Johnney9 0 8HoặcThiên can địa chi thẳng đoánHoặc

Chia sẻ

2 0 15- 0 5-3 1Johnney9 0 8

Đại lục nhâm là lấy địa chi làm chủ khung thiên địa bàn cùng bốn khóa ba truyền đấy, nguyên nhân có người nói lục nhâm là địa chi học , đối với cái này bút giả không dám cẩu đồng , bởi vì lục nhâm của độn can cũng là trọng yếu tạo thành bộ phận phân , so với như tất pháp phú bên trong: đầu đuôi gặp nhau từ đầu đến cuối thích hợp , ngậm miệng quẻ thể lưỡng loại suy , kim nhật gặp đinh hung họa động , thủy nhật gặp đinh tài động của , hổ nhân độn quỷ họa không phải thiển chờ cũng cùng độn can có quan hệ , thuyết minh độn can tuyệt không phải có thể có có thể không , kỳ thực vô luận bất luận cái gì dịch học cửa loại , thiên can cùng địa chi cũng là không thể thiếu đấy, chỉ là không đồng môn loại có chỗ khuynh hướng trọng mà thôi . Lục nhâm của độn can có tuần độn cùng ngũ tử nguyên độn hai loại , một loại thường dùng nhất là tuần độn , mà ở trương tùng nguồn gốc lấy của đại lục nhâm ngân hà trạo nhất thư cùng đại lục nhâm năm biến trong hoàng qua nhất thư ở bên trong, đối ngũ tử nguyên độn có đặc biệt của luận thuật .

Tại đây trước đàm một cái tuần độn , chính là dựa vào nhật can chi bài xuất cái khác địa chi của độn can , như hôm nay là kỉ tỵ nhật , thuộc Giáp Tý tuần , thì tử phối hợp giáp , sửu phối hợp ất , lần lượt suy luận tương tự . Tuần độn ở bên trong, tương đối trọng yếu có tuần thủ ( lại hiệu tuần nghi ) , tuần đuôi , tuần đinh ( lại hiệu đinh thần hoặc đinh mã ) , tuần ất ( đạo thần ) , tuần tân ( vong thần ) , nếu theo như tuần độn của lục thân thuộc tính mà nói , thì đối độn tài cùng độn quỷ tương đối coi trọng . Mà đối với ngũ tử nguyên độn , một loại nhâm sách , rất thiếu luận đến , tự hồ chỉ có tại tam kỳ khóa ở bên trong, mới thỉnh thoảng dùng đến , tại đây không quay lại tinh tế thuật .

Độn có ẩn tàng ý nghĩa , tại lục nhâm ở bên trong, độn can có phụ trợ phán đoán của tác dụng , cũng có phán đoán ám tàng nhân tố của tác dụng , độn can vẫn còn số thứ tự của tác dụng . Đặc biệt là độn đinh , có chút giống lục hào bên trong ám động , nó biến động có giờ làm cho muốn không được . Ngoài ra, cùng tuần độn có liên quan chính là không vong , bởi vì địa chi không tuần can phối hợp của , nguyên nhân cũng có mẹ goá con côi ý nghĩa .

Cuối cùng đàm một cái ngũ hổ độn cùng ngũ thử độn , ngũ hổ độn là năm bên trên bắt đầu nguyệt can pháp , ca vân: giáp kỷ của năm bính làm thủ , ất canh của tuổi mậu là đầu . . . , ngũ thử độn là Nhật bên trên bắt đầu thời can pháp: giáp kỷ vẫn gia tăng Giáp, Ất canh bính làm sơ . . . . Tại ghi nhớ lúc, thường thường cần chia ly đến ghi chép , tại đây bản thân có một bí quyết nhỏ , kỳ thực chỉ ghi chép loại sau ca quyết là đủ rồi , mà phải dùng ngũ hổ độn lúc, chỉ phải nhớ kỹ thuận đẩy tới dần liền được rồi, như giáp kỷ vẫn gia tăng giáp , bắt đầu thời can là Giáp Tý , mà khởi nguyệt can lúc, do Giáp Tý đẩy tới dần vị là bính dần , bất chánh hảo cùng giáp kỷ của năm bính làm thủ nhất trí sao? Nó anh ấy ất canh của tuổi mậu là đầu cùng ất canh bính làm sơ vậy như nhau , chỉ là ngũ thử độn lấy tử ( tử là chuột , nguyên nhân mây ngũ thử độn ) đứng đầu , ngũ hổ độn lấy dần ( dần là hổ , nguyên nhân mây ngũ hổ độn ) đứng đầu , chẳng phải giản ư? Bởi vậy nghĩ đến , ngũ hổ độn là lấy dần là đầu năm , ngũ thử độn là lấy giờ tý là Nhật thủ , tại bát tự giới có đông chí là đầu năm cùng lập xuân là đầu năm chi tranh , vẫn còn Dạ Tử lúc, sớm giờ tý của nghi ngờ , xem này ca quyết , cần phải có thể phân giải ngoại trừ cái này chút ít nghi ngờ a?

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>