Tiêu Dao bang chủHoặcCổ tịchHoặcThiên lộc bí điển đại lục nhâm linh giác qua thần bài làm của ba A

Chia sẻ

Thiên lộc bí điển đại lục nhâm linh giác qua thần bài làm của ba A

2 0 1 0 - 0 8- 17Tiêu Dao bang chủ
Thiên lộc bí điển đại lục nhâm linh giác qua thần bài làm của ba

Ẩn che giấu cửa

Ba giao cách

Tượng nói: mão dậu gia tăng nhật thần , lục hợp thái âm đồng thời , sử dụng bốn trọng thần , ba giao là khóa danh giải thích khóa danh nghĩa .

Lại nói: bốn trọng phát sinh dụng người nào có thể trước? Trong đó nếu có khắc , ba giao được này thiên .

Lại nói: mão ở lại phòng tinh gia tăng nhật thần , thái âm lục hợp lại đồng thời đạt . Hôm nay phục gặp Tý Ngọ , ba truyền bốn trọng loại tướng tìm .

Lại nói: ba truyền nhật thần đều bốn trọng , thái xung từ khôi gia tăng nhật thần , bốn tam âm hợp tướng đồng thời gặp, ba giao là khóa chủ giao thần .

《 Kim quỹ 》 nói: mão dậu của vị , nhật nguyệt sở tòng; Tý Ngọ của thần , âm dương nổi lên; đều là u ám , gọi là của tư nhân cửa . Nếu bốn trọng gia tăng bốn trọng , là môn hộ tương thông , âm dương giao cấu , tư nhân gian tụ loại , mà trong mạt lại gồm của , do vậy gọi ba giao , thái âm lục hợp đều là chủ việc ngầm che che giấu , càng thấy này hai thần gia tăng của , càng ba giao .

Lại nói: mão dậu gia tăng nhật thần là một phát , làm thái âm lục hợp là hào hai , truyền trong bốn trọng là ba giao .

Lại nói: Tý Ngọ mão dậu , bốn trọng thần vậy . Thái xung là trời tư nhân cửa , từ khôi là mà tư nhân cửa , lục hợp là mà tư nhân cửa , thái âm là mà tư nhân hộ , càng nhật thần gặp bốn trọng , ba truyền lại là bốn trọng , thái âm lục hợp nhập khóa truyền , tên là ba giao cách .

Lại nói: phàm bốn trọng nhật gia tăng truyền dụng là một phát , bốn trọng thời gia tăng truyền dụng là hào hai , bên trên nhân chu tước âm hợp sau là ba giao . Nhất viết ba giao khóa có hai ví dụ , ba truyền đều trọng chính là ví dụ một; lại trọng nhật bốn trọng phát sinh dụng , lại được trọng lúc, truyền có tước hợp âm về sau, cũng là ba giao .

Tượng nói: ba giao chủ che giấu lỗi , nữ tử ngoại giao ngay cả , xem người lúc tháng sáu , đinh mão của thời dần . Thu trọng gia tăng hạ trọng , được khắc là nhân duyên , có thể cứu ngoại trừ cao đóng , phần lần đó lỗi mộng kéo duyên .

Lại nói: ba giao nhà ẩn gian tư nhân khách , không phải tự trốn đem tránh truân . Đằng xà phòng cháy câu trần đẩu , vũ trộm bạch hổ sát thương người . Hoặc u hoặc minh công tư nhân vấp , môn hộ đóng mở sự tình gập thân . Mưu vọng xa hành đều là nằm che giấu , quan cách cản trở mưu không thành . Việc ngầm đan xen có dâm dật , gái chưa chồng khuê phòng vậy đuổi nghênh . Nếu bởi vì tử tù truyền ác tướng, quý nhân ở hướng tuất cùng thần . Hai thù định chiến đấu không được tướng nằm , định bởi vì quan tụng quấn kỳ thân . Càng nếu tứ chính gia tăng bốn trọng , người ta trở ngại được không được phân minh . Năm tháng ngày giờ gia tăng bốn trọng , tính toán sự tình đồ dụng tình . Có lộc quý nhân gặp bốn trọng , thiên di đã có việc ngầm danh .

Âm hợp nhân mão dậu chi thần , thì là nằm che giấu tội nhân , hoặc là nữ tử dính líu sự tình , chủ đan xen , sự thể giao liên , mùi có thể được thoát . Là người tốt khiêu khích kết giao , thêm tư tình mà không chọn tinh thô đẹp ác , tư nhân dịch bất định , càng thay ở trường , ly hương khác giếng . Hoặc sùng bái song thân , nhiều vợ thiếp , nuôi con tò vò , nội ngoại sợ mà ngoại thi nhân nghĩa vậy . Cuối cùng nhất định là phạm , được lỗi ngoại vọt vậy .

《 từng cửa kinh » nói: ba giao tướng nguyên nhân nhà che giấu tội nhân . Người hoặc hình tụng , hoặc sáng tối , hoặc xuất nhập bị hại , nằm che giấu quan lưu lại , lại chủ trốn ẩn bằng không . Mọi thứ được người ngăn trở phá , cầu tài không được , mưu vọng không làm nổi , xem bệnh thẩm trọng , hoặc nhật nhẹ đêm trọng , hoặc nhật trọng đêm nhẹ, phần lớn là phạm sắc hai ba cảm giác. Xem quan không tốt , lục âm nhật trước ngăn trở sau sau đó , nhưng đa nghi , sự tình không được quy một . Nữ nhân được này hình khắc điệp đồng thời , đa dâm loạn hoặc thiên cưng chìu .

Lỗ ngày mai: ba giao khóa , ý đồ đến chủ tự nghi hoặc , nhà muốn che giấu tội nhân . Lại cần âm hợp đồng thời , phương danh ba giao . Nếu không này hai thần , thì không được là giao . Lại Tý Ngọ là nhị chí , mão dậu là nhị môn , nếu bốn trọng giao nhau , canh sáng đem được bạch hổ , đồng thời chủ nhìn người đi đường tin tức . Lại như truyền bất hòa, có đan xen khó phân giải không được minh của buồn . Lại vùng bạch hổ kỳ kạn thần hành năm thượng thần giả , ý đồ đến chủ sát thương thấy máu họa . Xem đến tặc có chiến đấu , hoặc ba đường đến, lôi kéo hợp giao mà đến , hoặc ba đường hoặc ba điệp , trận bên trong có mai phục , cần phòng hắn. Xem người đi đường du lịch thần động ắt tới , nếu không chủ hành giả phác thảo lưu lại dắt gây , việc khác không chiếm được; hoặc đến, nửa đường được bằng hữu hoặc phụ nữ dẫn đi anh ấy phương vậy .

Viên Thiên Cương nói: này có thể biết bốn trọng thuần toàn bộ , trước không mạnh của khả năng liền , sau không cuối kỳ của có thể chạy , là gọi là bốn bình , hỗ hình hỗ phá , trước không được vào , sau không được thoái , đan xen của tuần . Mọi thứ thất tiết trở ngại , mưu thì được người phá vậy . Sau hợp lại nhập truyền , chủ việc ngầm chuyện phạm pháp . Hổ phác thảo nhập truyền , chủ sự tranh đấu tang hiếu sự tình , hoặc sát thương đào vong sự tình .

Lý Thuần Phong nói; mạnh thần gia tăng mạnh , trọng thần gia tăng trọng , cuối kỳ thần gia tăng cuối kỳ , cho nên viết ba giao . Mạnh chủ tương lai , khóa danh huyền thai; trọng chủ hiện tại , khóa danh ba giao; cuối kỳ chủ trước đây , khóa danh việc đồng áng người xa quê .

Tử gia tăng mão , tử mão tướng hình , nâng không sai cát . Thơ nói; biến khác mưu còn xa , cần phỏng ti dưới lăng . Âm vong dương bắt đầu nhẹ , tiện không quý phương vinh .

Tử gia tăng dậu , tử dậu gặp phá , khởi sự thêm phương diện . Thơ nói: sự tình bởi vì thêm đóng lại , biến khác cùng tai họa vong . Ám muội không rốt cuộc , kiển sau đó phương hanh .

Mão gia tăng ngọ , mão ngọ chuyển chí , già hung nhỏ thích . Thơ nói: bệnh hung tụng bất lợi , nghi ngờ chủ muốn đăng sườn núi . Ngày nóng thất thường nhật , thu đến bắt đầu phát sinh huy .

Ngọ gia tăng dậu , ngọ dậu quang trí , tai họa phúc hai suy nghĩ . Thơ nói: tiểu vinh khuynh hướng không nhật , bệnh cũ sự tình khó tả . Hỏa chết kim lúc vượng , thu lão sinh mộ thiên .

Ngọ gia tăng mão , ngọ mão mộc dục , nói hiếu động đuổi . Thơ nói: sự tình trả lời tại vị , liền gặp sau thiên di . Hộ khẩu thêm gặp phá , hiệu quả chữa mất thêm kỳ .

Dậu gia tăng tử , dậu tử gặp phá , có thể nhương tai hoạ . Thơ nói: thiên họa cuối cùng khó phân giải , kim thủy đến tổn thương nhiều. Hỏa khô kỳ âm bên trong, không mộc chuyển xuân hòa.

Dậu gia tăng ngọ , dậu ngọ biến ứng , sự tình có hung kiểm chứng . Thơ nói: sức nước phương hành áo , trồng tiết hôm ấy cầm . Sự tình sau âm tiểu bại , hỏa lực không gắn bó .

Mão gia tăng tử , cao đóng nhân hiên , tử vi hoa cái . Thơ nói: thái xung là trời tứ , thắng quang là trời mã . Càng được rồng thường tướng, lộc vị thích trùng điệp .

Đại thể gặp cao đóng nhân hiên nội .

Lại nói: phàm khóa nhập ba giao thể , thì lại lấy ba giao cung thời đoán của , giáng cung thời mạnh vậy .

Thơ nói: tam thần nhập trọng là giáng cung , phương pháp này yếu ớt là qua dấu tích . Giáng cung thời được đăng minh nhập , càng có lục thần tương tùy từ . Thiên Cương là đức được sinh khí , thần ngọ thân bên trên thích hợp gặp vào . Công tào chỉ là danh hoa cái , có sợ ở của có thể miễn hung . Khôi cương gia tăng mạnh sửu là sát , người đi đường không được qua sông gió. Xem tặc tương lai vong phản lấy được , bệnh ta tù phạm hung phạm trọng . Ân tình không được thực hành thích hợp dừng lại , đường nếu mê lúc trái đạo thông . Trách móc thân thông yêu không ra , thai nghén chủ sinh nam tài chủ không .

Đại cát ở trọng là ngọc đường , chẩn tinh là đức tìm đường sống lương , thân dậu mão đồng danh là đức , thần sau của vị hoa cái phương , Thiên Cương gia tăng trọng hợi là sát , tặc nhân lai lịch chiến đấu câu thương . Bên trên giả bị hệ đuổi trốn lấy được , thiên ất không gió có thể sang sông . Yết người gặp nhau thai sinh nữ nhân , nếu hỏi người quy nửa đường dựa .

Thần sau nhập trọng minh đường lúc, từ khôi là đức mùi thân theo , công tào biệt lập vì tức giận , sửu là hoa cái tránh hung vào . Khôi cương gia tăng cuối kỳ sông khôi sát , tù người đạt được bệnh khó chữa bệnh . Nhìn người không ra bên trên không gặp, xem tặc tức đến gấp gáp phòng hắn. Đào vong không được được người đến , đóng tài duy bên trên loại cần trễ.

Dương nhật ba giao khóa , ngày trước bốn trọng nhân. Giao lưỡi thiên la thể , việc ngầm đến tới cửa . Có kim đoán tổn thương sát , vô kim quấn quanh luận . Càng giá trị ba giao trọng , cấu kết sự tình cũng bất tỉnh . Như tại tam âm nhật , thì là giao lộc mây . Nếu nhân nguyên võ tướng , việc ngầm mất lộc tồn . Nếu được nhân cát tướng, cao đóng cách là tôn quý .

Như tại lục dương nhật , gặp ba giao , thì là giao lưỡi thiên võng cách , chủ hình khắc điệp điệp , bởi vì lỗi được hình , bởi vì việc ngầm chạy trốn , phá bại nguy vong , sát thương quấn quanh sự tình . Có kim chủ sát thương tổn hại , vô kim chủ việc ngầm thị phi quấn quanh sự tình . Như tại lục âm nhật tắc là giao lộc cách , chủ giao tiếp ấn tín , tư nhân cầu quan lộc , thì nếu nhân nguyên vũ hung thần , thì là âm tư nhân mà mất lộc . Như biếu tặng di hối lộ tư nhân nắm chảy qua , được người phỉ báng hại , bởi vì của mà mất lộc vậy .

Như con ngọ mão dậu nghịch gia tăng tam vị , danh phá giao sầu khóa , mọi thứ không tránh được ngăn trở phá , gặp sau hợp chủ muốn gian tà sự tình , được người ngăn trở phá không thành .

Lại ba giao bên trong có nằm ương cách , dần ngọ tuất nguyệt dậu , hợi mão mùi nguyệt ngọ , thân tý thìn nguyệt mão , tị dậu sửu trong tháng là vậy .

Giả như tháng giêng kỷ mùi nhật giờ mão xem sự tình , thái xung là lục hợp , gia tăng nhật thần bên trên, bên trên khắc dưới là dụng , thái xung phát động là một phát; đem được lục hợp là hào hai; phát sinh dụng trong đó là ba giao . Giả như tháng giêng ất dậu nhật giờ dần xem sự tình , thắng quang gặp dậu bên trên khắc dưới là dụng , truyền kiến thái xung , cuối cùng thần về sau, đều là bốn trọng , lấy cuối cùng truyền quyết của , trong gặp bạch hổ , chủ sát người , cuối cùng thấy câu trần , chủ có đẩu tổn thương giả .

Trảm quan khóa

Tượng nói: khôi cương nhật thần bên trên, phát sinh dụng trảm quan danh . Xuất hành ứng êm xuôi , nơi sinh sống ám tương thông . Ba truyền âm hợp gặp, địa hộ thái âm trong . Công tào cùng tiểu cát , thiên lương ngọc nữ đồng . Thanh long vạn dặm cánh , hoa cái tử vi cung . Tránh lỗi thích hợp đào tẩu , truy người vĩnh cửu mất tích , ất dậu tháng giêng xem , giờ ngọ là này tông . Vong người hoa cái dưới, tránh lỗi này trong thông . Cuối cùng hướng thái âm bên trên, tư nhân cửa vạn dặm . Nếu nói không được bay đi , trọc loạn tại trong nhà .

Lại nói: nhật thần bên trên gặp khôi cương lập , này khóa chính là trảm quan danh . Ghét ế thần quang tham gia ngọc nữ , thiên lương địa hộ quá cõi âm . Càng thêm thanh long đồng thời lục hợp , tử vi thiên tứ có thể nhân rỗi rãnh . Đào vong sắc nhất khó thoát ẩn , ở hanh gia tin không vẫn .

Lại nói: khôi cương gia tăng nhật thần , truyền kiến thiên bên trên dần , trảm quan có bỏ chạy , không được sừng xa người đi đường , truyền đi tử cùng mùi , cát quý đến tướng nguyên nhân con đường duy nhất thông xa, thiên địa giấu lấy thân .

Lỗ ngày mai: khôi cương chính là thiên quan vậy. Thái âm chính là địa hộ vậy. Lục hợp chính là tư nhân cửa vậy; công tào chính là thiên lương vậy. Cao không thể thành; tiểu cát là ngọc nữ vậy. Chính là thiên của khiến giả; thanh long là vạn dặm cánh vậy. Có thể trí viễn; hoa cái chính là tử vi che thượng đế ở giả , có thiên ất vì thần ánh sáng, có nay tuần lục đinh là ngọc nữ . Này số giả gia tăng nhật thần mà phát sinh dụng , như người vượt quan lương mà được thần quang ủng hộ , lại thìn tuất là gấp gáp liệt chi thần , do vậy gọi trảm quan . Càng trong mạt truyền thấy thế, sắc nhất tư nhân , lấy xuất hành , đào tẩu , tránh lỗi , ẩn hình , duy nhất nhập duy nhất xuất , đào tẩu xa phương , không chỗ nào xúc ngại , như có thần trợ vậy . Nếu tại trong nhà mà tìm ẩn nấp , như đêm mà gian tư nhân đạo tặc mà sợ người biết vậy .

Viên Thiên Cương nói: thiên lương thiên quan thiên môn lục hợp , này ba ngày nếu động , canh sáng cương che nhật , chủ trốn giả không thể tìm ra , nhất định thiên ất thần quang dẫn đạo , lục đinh ngọc nữ đến đở , thanh long bay vút lên vạn dặm , thái âm địa hộ đóng hình , đào vong thích hợp xem , bắt lấy vong khó truy . Xem yết kiến khó gặp mặt . Xem di thất khó tìm . Xem xa hành lợi nhuận . Xem lâu xuất giả nhất định quy . Xem thân mệnh , chủ nhân việc ngầm không thể đo lường , đa động thiếu tĩnh , ly hương khác giếng . Xem nhân phẩm là thuật sĩ sư vu , bất lợi lục thân nhà ở .

Nếu nhật thần gặp khôi cương , đem được âm hổ , ý đồ đến xem người đi đường sự tình . Lại dụng thần hoặc truyền nội xung khắc hành năm giả , ý đồ đến lại muốn suốt đời trốn tránh sự tình . Lại truyền kiến Đằng xà bạch hổ huyền vũ , ý đồ đến chủ bắt lấy trộm sự tình , hành giả nhất định động .

Đã bên trên đều muốn sáu nơi có âm hổ , càng thấy Đằng xà là thắng ánh sáng, mới là đoán trảm quan được đoán . Như vô kim thì không ngừng . Qua nói: trảm quan không thấy âm hổ không ngừng , khó thoát khỏi là vậy . Hành giả bất động , trốn giả không xa , xem trộm lấy được ứng .

Thiệu thị nói: khóa được trảm quan , không khỏi bỏ chạy , tất có xa được. Thần về sau, tiểu cát , rồng , thường , thiên về sau, lục hợp , thái âm , quý nhân chờ nhập khóa truyền . Này chính là thiên đạo duy nhất thông lúc, vừa là thiên tàng mà đóng lúc, sắc nhất đào vong . Lại nói trảm quan Quan quỷ đến nhập truyền , hung thần hung tướng lại tương ngộ . Này danh trảm quan gặp lại khóa , u hành bỏ chạy định sẽ sầu . Này trảm quan gặp lại cách , chính là khôi cương làm nhật của quỷ , lại làm phác thảo tỵ hợp , càng gặp chìa khoá quan cách chờ sát , nhất định chủ bị bắt bị hình .

Như tháng giêng ất tị nhật giờ ngọ hợi đem xem , hợi đem gia tăng ngọ , thần gặp hợi , là vượt thiên quan , công tào là dụng , vi việt thiên lương , đem quá âm là nhập địa hộ , trong truyền mùi là tham gia ngọc nữ , đem được thanh long là nhân thanh long , cuối cùng truyền tử , được thiên ất là nhập thiên bất luận cái gì dẫn đạo . Cái từ này là ất hợi nhật , không phải ất tị nhật vậy .

Huynh dần âm

Mới chỉ ra thanh

Phụ tử quý

Nguyên Chu âm sáu

Mão tuất dần dậu

Tuất tị dậu ất

Tuất hợi tý sửu

Dậu dần

Thân mão

Mùi ngọ tị thần

Như tháng giêng canh dần nhật giờ mão xem , Thiên Cương gặp thân , sơ truyền tuất , đem được lục hợp , là vượt thiên quan; trong truyền ngọ , đem được bạch hổ , tất sát tổn thương; cuối cùng truyền dần , đem được thiên về sau, buồn phụ nữ . Lục hợp gặp dần là trời ất , ba ngày đều động , dùng cái này xem người , nhất định chủ nằm che giấu đào vong , việc bắt đầu việc ngầm cuối cùng ngay cả phụ nhân có tổn thương , giáp thân canh dần kỷ sửu quý mùi , phạm lãi đi càng nhập ngũ hồ , dụng ngày này vậy .

Ấn tuất sáu

Quan ngọ bạch

Mới dần sau

Bạch sáu đằng nguyên

Ngọ tuất tử thần

Tuất dần thần canh

Sửu dần mão thần

Tý tị

Hợi ngọ

Tuất dậu thân mùi

Người xa quê khóaMột danh tuyệt tích khóa

Tượng nói: nào loại là người xa quê , năm mộ phần việc đồng áng đồng . Ba truyền đều là bốn mùa , chuyện ác lại tướng công . Bệnh giả ứng khó ta , đào tẩu phương tây cùng đông . Phá bại ba năm bên trong, quan tai họa tại tuổi trong . Ba truyền nếu như có cứu , lật họa lại là thông .

Lại nói: ba truyền đều là thổ , Thiên Mã cùng của đồng thời , có đinh là người xa quê , chủ nhân lúc xa hành , âm u của anh ấy ấp , dương đức biến cũ trình , nếu không lúc xa thích hợp , phương gặp khóa của danh .

Lại nói: bốn mùa ba truyền có lục đinh , nếu không Thiên Mã lại tướng đồng thời , xem thân muốn ra là người xa quê , trốn giả thiên nhai mà phân giải ngừng, ất tị ngọ thời tháng ba khóa , dụng thần tiểu cát mùi là đinh , thân là trời khôi là trời mã , cuối cùng tại cát Ví dụ tư thành . Nếu giá trị mộ thần đồng thời sát hại , e rằng có oan gia đến vội vả hình .

Lại nói: ba truyền bốn mùa danh người xa quê , bốn ba của bên trong có tuần đinh , xem người nhất định thân xa xuất , cát thần lương tướng tất an thà rằng , truyền vào âm thời nhất định về bên trong , truyền ra dương đến nhất định viễn trình , năm tháng ngày giờ cũng gặp cuối kỳ , tìm danh khó như ý vật không phải thật .

Lại nói: ba truyền bốn mùa không gặp đinh , hung thần ác tương mạc tướng đồng thời , năm mộ tứ sát danh lại ác , bộ dạng xuất nhập họa tướng vẫn , đường gặp thù ác đồng thời tuần lại , ác ngang tương xung quan bệnh oanh .

Lỗ ngày mai: thường nói "Bốn mùa nhập truyền , lục đinh tướng dựa , thiên dịch gia tăng của , nó danh người xa quê ."Đóng thìn tuất sửu mùi , bốn mùa của cuối cùng , ngũ hành mộ thần , tại ngoại du lịch , nguyên nhân ba truyền đều là cuối kỳ , khóa danh người xa quê . Nếu sẽ đinh mã tại truyền , tất có đào vong du lịch hành sự tình , thích hợp tại ngoại không thích hợp ở nhà; kiến Thiên Mã là nơi xa cách , xem thân mệnh gặp đây, chủ tính chất truân trệ bất thông , hành vi ám muội . Tuần thủ tam kỳ , cũng chủ muộn mập ra thọ , cuối cùng thêm hình khắc . Có đinh mã , thì thể xác tinh thần lao dịch , muộn bắt đầu an bình , xuất tổ kế phòng . Chủ nhật can lợi cho việc đồng áng , hoặc ngoại phương lập nghiệp . Kỳ kạn can thì bởi vì ruộng đất tranh chấp , phá hao tứ tuyệt , truyền ra dương giả , muốn xa hành , truyền vào âm giả muốn che giấu .

Viên Thiên Cương nói: người xa quê khóa , chủ du lịch không quay lại tượng . Hoặc có đinh không mã , hoặc có mã không đinh , đều là người xa quê , không nhất định đinh mã đồng thời vậy . Nếu trị thiên dịch rồng hợp giả , chủ vạn dặm xoè cánh bay , mùi sửu tuất là âm truyền vào dương , chủ động mà hướng về; sửu tuất mùi là dương truyền vào âm , chủ động mà quy; sửu gia tăng thần là phá du lịch , tuất gia tăng mùi là suy du lịch , ngược lại ngâm là phục du lịch .

Qua nói: ba truyền đều cuối kỳ , xuân nói việc đồng áng , hạ nói người xa quê , thu nói nơi xa , đông nói năm mộ . Cùng trảm quan đồng thời , thì là tuyệt tích khóa , như phạm lãi đi càng , trương lương quy ẩn , mà không gặp dấu vết , cùng dật nữ nhân giảo đồng đồng thời , có dâm dục tư đào sự tình , muốn trốn xa vậy . Cùng trời khấu đồng thời , chủ đạo tặc đào vong sự tình . Như tại hành năm , thì muốn trốn vong , còn cố hỏi vậy . Xem người đi đường đến, xem hành giả xuất , chủ trì trệ; chủ tìm nhìn có ngăn trở; xem cưới không thành; ngũ hành mộ địa, xem bệnh tụng đều hung; xem tinh vũ thiên âm không được mưa .

Ngoài có năm mộ tứ sát khóa , bất lợi xa hành , đường gặp thù ác tuần lại . Quý ở dụng trước, con đường phía trước gặp sự tình tốc thành; hoặc quý thuận cũng nhanh; dùng ở quý trước hung tướng lên, quý nghịch chủ trễ.

Như Thi chinese b tị nhật giờ ngọ tháng ba xem , mùi gặp ất , là tuần trong lục đinh khiến giả là dụng , trong truyền thiên khôi là truyền ra dương , đem được chu tước chủ tại văn chương khẩu thiệt , đem muốn xa hành , nhật mộ che nhật lành ít dữ nhiều .

Ngậm miệng khóa

Tượng nói: phàm xem ngậm miệng khóa , lý của nó hai loại sắp đặt , lục giáp lúc tuần bên trên, phải suy đoán bốn thần , dương nhật làm huyền vũ , âm nghịch bốn đồng tuần , tử là huyền vũ bên trên, từ khôi làm âm thần , giả sử sông khôi bên trên, âm quân tiểu cát thần , bỗng nhiên gặp truyền tống , thái ất làm sứ thần , dương vị thắng quang bên trên, thái xung biến mất người , Thiên Cương nếu làm chủ , đại cát là nó khách , công tào ở vũ dưới, đăng minh không chỗ duỗi .

Lỗ ngày mai: 《 Kim quỹ 》 mây "Mở miệng bế âm ở dương sau độ bốn mà đồng . Như tòng thần sau nghịch bốn bề giáp giới dậu từ khôi , kết hợp lại sửu âm của vị ."Lại nói "Tuần đuôi gia tăng tuần thủ , ngậm miệng khóa ."Vừa lại thật thà đóng , mọi thứ có đầu tất có đuôi , nếu đầu đuôi tăng theo cấp số cộng , gọi là đứng đầu không thể , gọi là của đuôi không thể , như hoàn của viên (tròn) , che giấu kỳ thủ đuôi , do vậy gọi ngậm miệng . Như khôn của 64 , quát túi kết miệng mà không xuất vậy . Âm dương mây giả , lấy lục giáp của chi là dương thần , sáu quý của chi là âm thần , quý chi thì tuần đuôi vậy. Giáp chi thì đầu đuôi vậy. Tuần thủ đến sau tuần đuôi , cách bốn vị , cái gọi là độ bốn là cuối cùng âm vậy cuối cùng ấn đuôi vậy . Nhưng sử dụng dương thần làm huyền vũ , danh ngậm miệng khóa; sử dụng âm thần làm nguyên vũ , danh xem xét gian khóa; sử dụng dương thần , làm vũ tặc bất chính; lục giáp tuần thủ , nhưng mà sử dụng thì một vị âm thần làm vũ , cũng là .

Tượng nói: ngậm miệng có thể trốn vong , đuổi bắt có thể biết phương , nam nữ âm tiếp nữa , phụ trốn huyền vũ lúc , tặc tại âm thần dưới, tìm kiếm có thể biết dấu tích . Giả sử tháng giêng xem , giờ mão Giáp Tý tuần , vũ thiên cương dưới, Thiên Cương thân bên trên gặp , huyền hướng về tây nam đi , ẩn đi ở lân phường . Độ bốn lớn hơn cát gặp tị , đào vong trộm cướp cũng đồng đây, dẫn loại có thể bàng thông .

Mới tuất sáu

Tý Ngọ bạch

Huynh dần sau

Nguyên thanh bạch sáu

Thần thân ngọ tuất

Thân tử tuất giáp

Sửu dần mão thần

Tý tị

Hợi ngọ

Tuất dậu thân mùi

Lại nói: không thấy lục tuần nhật , âm ở dưới đức thật . Bên trên đức suy tuần thủ , phương pháp này lại gồm âm . Tháng giêng ất mão nhật , giờ ngọ khóa lục nhâm . Mão là nguyên vũ dương , truyền tống vốn là âm . Nữ nhân đi tây bắc đi , nam hướng về chánh đông tìm . Hung thần nếu tương khắc , đi người tặc tử cầm . Ba truyền không tương khắc , cát đem vĩnh cửu khó tìm . Muốn biết tặc chỗ giấu , âm thần chỗ đi tìm . Kim đến tại thủy dưới, thủy sanh ở cao Lâm . Mộc thần hầm lò táo chỗ , viêm hỏa ẩn cao Lâm . Thổ giấu hố khe bên trong, không mộ hầm lò bên trong thẩm . Nếu tụng thấy nhật , huyền vũ sợ tự cầm , phương pháp này tùy thân tiền tệ , bắt lấy tặc nếu thông thần .

Huynh dần âm

Mới mùi thanh

Phụ tử quý

Sau phác thảo âm sáu

Sửu thân dần dậu

Thân mão dậu ất

Tuất hợi tý sửu

Dậu dần

Thân mão

Mùi ngọ tị thần

Lại nói: dương thần làm huyền vũ , độ bốn là cuối cùng âm . Này danh ngậm miệng khóa , trốn giả xa truy tìm . Vong người theo vũ che giấu , đạo thần hướng về cuối cùng cầm . Thuận hành dương nổi lên , nghịch hành âm chỗ gặp . Tỳ đi tìm dương chỗ , nô đi trách tại âm .

Lỗ ngày mai: dụng ngậm miệng khóa , trốn giả hướng về huyền vũ phương bắt lấy , trộm giả tại độ bốn cuối cùng âm chỗ bắt lấy hắn. Dụng xem xét gian khóa , trốn giả cũng từ huyền vũ phương; bắt lấy trộm giả , chỉ liền huyền vũ âm thần bắt lấy hắn.

Nhất viết: vong người đạo tặc trách nguyên vũ , truy giấu phát sinh nằm đều tại âm .

Nhất pháp , dương nhật nam vong trách âm , nữ nhân vong trách dương , âm dương tương cầu , tự nhiên lý lẽ . Như âm thần tác nguyên vũ , dụng thường thuật thứ ba truyền làm nguyên vũ âm thần vậy. Nguyên vũ âm thần làm tặc đến chỗ , nguyên vũ dương thần làm tặc chỗ đi .

Viên Thiên Cương nói: chiếm được ngậm miệng khóa , sự tình thêm bế che giấu , không được suy đoán nó cơ quan , càng giá trị sơ mạt trên dưới sáu nơi có thổ , thì khí nhét tại trong .

Xem bệnh , chủ ngậm miệng hôn mê , hoặc cấm khẩu lỵ , hoặc cổ họng bế tắc , hoặc quyết âm chứng , không suy nghĩ ẩm thực .

Xem thai thai nghén chính là vậy câm .

Xem mất thoát , dù có người bên ngoài gặp, lại không chịu nói . Phàm tìm sự tình ngậm miệng không nói . Nhân chu tước , xem tụng uổng khuất mà mệt thân , nhân bạch hổ không được minh mà làm lỗi .

Xem bệnh , gặp nhật lộc làm ngậm miệng , nhất định tuyệt thực mà chết đói , lấy thiên tướng nói về sự tình loại , hơn tường gặp đuổi bắt đào vong đạo tặc nội .

Giả sử tháng tư ất tị thời gian thời xem bắt đạo tặc , thần sau là câu trần gặp ất , kỳ âm tại tử , được thân là quý nhân , thái ất là nguyên vũ gặp dậu là dụng , hạ nguyệt thái ất vượng khí , đại cát là thanh long , là thái ất âm , hạ nguyệt đại cát tướng khí , bắt đạo tặc trách âm bên trên chi thần , lớn hơn cát , đại cát được tướng khí , không dám hành trộm , lúc trách đại cát bản gia âm thượng thần , được từ khôi , là Nhật quỷ , ngày mùa hè tử khí , dậu kim sinh Hợi Thủy , sinh ất mộc , là cái gia thân là trộm . Hệ quý nhân tộc , chính là nhà ngoại của tỳ vậy . Dậu đến gia tăng sửu , là cúi gặp nó khâu, ngửa gặp Đằng xà thù , pháp buồn hoảng sợ , trộm từ này phương tây phương đến, từ đi về hướng đông , giấu ở lăng mộ của dựa .

Khóa tượng:

Quỷ dậu tỵ

Tử tị nguyên

Mới sửu thanh

Đằng thanh quý phác thảo

Dậu sửu thân tử

Sửu tị tử ất

Sửu dần mão thần

Tý tị

Hợi ngọ

Tuất dậu thân mùi

Hình đức khóa

Tượng nói: ngũ dương đức tự rước , âm đến thân giả luận , ất nhật canh là đức , đinh nhật nhâm hộ cửa , kỷ thổ ở dương giáp , tân kim bính chỗ mây , quý đến quy mậu thổ , hình là thần bên trên luận . Hiền sĩ đi đức dưới, nô tỳ đi hình thôn , đức nếu khắc nó hình , đào tẩu không đường cửa .

Lại nói: hiền đức truy vong không được một phân , đức tại nhật hề hình khóa thần , âm đức tại dương dương tự xử , ất người theo canh trở ngại người ba phải , tân ở bính hề đinh nhâm vị , quý hướng mậu trong tìm kỳ chân , dần ngọ tuất hề hình tại hỏa , thân tý thìn hề tại mộc lân . Tị dậu sửu nhật phương tây mới là , hợi mão mùi nhật bắc phương xâm .

Lỗ ngày mai: đạo của đất trời , dương là đức , âm là hình , nguyên nhân nhật là hữu đức , thần là có hình , đức chủ đẹp, hình chủ ác . Đức chủ quân tử , hình ông chủ nhỏ người . Quân tử chỗ hướng về chỗ thân giả , đức vị trí vậy . Tiểu nhân hướng tới chỗ gần giả , hình vị trí vậy . Cố quân tử tiểu nhân chi hoài đức nghi ngờ hình của khác , là lấy tốt giả trách đức , ác giả trách hình , hiền giả trách đức , ác giả trách hình , tôn quý quân tử trách đức , ti tiện nô tỳ trách hình , phát sinh dụng can đức , công và tư đều là đẹp, phát sinh dụng chi hình , công và tư không thành .

Giáp Tý nhật , đức dần hình mão; ất sửu Nhật Đức thân hình tuất; bính dần Nhật Đức tị hình tị; đinh mão Nhật Đức hợi hình tử; mậu thìn Nhật Đức tị hình thần; kỉ tỵ nhật bị dần hình thân; canh ngọ Nhật Đức thân hình ngọ; Tân Mùi Nhật Đức tị hình tuất; nhâm thân Nhật Đức hợi hình dần; quý dậu Nhật Đức tị hình dậu; ngày giáp tuất đức dần hình mùi; ất hợi Nhật Đức thân hình hợi; bính tý Nhật Đức tị hình mão; đinh sửu Nhật Đức hợi hình tuất; mậu dần Nhật Đức tị hình tị; kỷ mão nhật đức dần hình tử; canh thìn Nhật Đức thân hình thần; tân tị Nhật Đức tị hình thân; quý mùi Nhật Đức tị hình tuất; giáp thân Nhật Đức dần hình dần; ất dậu Nhật Đức thân hình dậu; bính tuất Nhật Đức tị hình mùi; đinh hợi Nhật Đức hợi hình hợi; mậu tý Nhật Đức tị hình mão; kỷ sửu Nhật Đức dần hình tuất; canh dần Nhật Đức thân hình tị; tân mão Nhật Đức tị hình tử; nhâm thìn Nhật Đức hợi hình thần , quý tị nhật bị tị hình thân , giáp ngọ Nhật Đức dần hình ngọ , ất mùi Nhật Đức thân hình tuất , bính thân Nhật Đức tị hình dần , đinh dậu Nhật Đức hợi hình dậu , mậu tuất Nhật Đức tị hình sửu , kỷ hợi Nhật Đức dần hình hợi , canh tý Nhật Đức thân hình mão , tân sửu Nhật Đức tị hình mùi , nhâm dần Nhật Đức hợi hình tị , quý mão nhật đức tị hình tử , giáp thìn Nhật Đức dần hình thần , ất tị Nhật Đức thân hình thân , bính ngọ Nhật Đức tị hình ngọ , Đinh Mùi Nhật Đức hợi hình tuất , mậu thân Nhật Đức tị hình dần , kỷ dậu Nhật Đức dần hình dậu , canh tuất Nhật Đức thân hình mùi , tân hợi Nhật Đức tị hình hợi , Nhâm Tý Nhật Đức hợi hình mão , quý sửu Nhật Đức tị hình tuất , giáp dần Nhật Đức dần hình tị , ất mão nhật đức thân hình tử , bính thìn Nhật Đức tị hình thần , đinh tị Nhật Đức hợi hình thân , mậu ngọ Nhật Đức tị hình ngọ , kỷ mùi Nhật Đức dần hình tuất , canh thân Nhật Đức thân hình dần , tân dậu Nhật Đức tị hình dậu , nhâm tuất Nhật Đức hợi hình mùi , quý hợi Nhật Đức tị hình hợi .

Tượng nói: đức nếu khắc nó hình , trốn người mất đường hồn , hình giả khắc nó đức , đi giả đạo gặp ân , hình đức không tương khắc , ngậm miệng bên trên theo tìm , hoặc có hình đức đồng , quý tiện đồng ẩn thân . Đức thắng hình dịch lấy được , ngược lại bắt không nguyên nhân . Tháng giêng ngày giáp tuất , giờ thìn phát sinh hình mây . Hiền sĩ tây nam đi , mùi mà có tai họa truân . Nô tỳ chính bắc đi , hình mà đột nhiên vách tường . Này danh đức hình khóa , đi giả gặp được oan . Tháng sáu kỉ tỵ nhật , giờ mão lạc đường đoán . Hiền sĩ tây bắc đi , hợi mà có ngăn cản . Nô tỳ đông nam vọt , tị mà tình cảm lưu luyến hân . Này là hình khắc đức , rời đi muốn gặp khó . Hoặc có đức hình đồng một vị , quý tiện đều là bởi vì đức ẩn thân . Đức nếu thắng hình dễ dàng lấy được , hình nếu chế đức bắt không nguyên nhân .

Tháng giêng tuất nhật giờ thìn xem án

Quan dậu phác thảo

Mới thần nguyên

Phụ hợi Chu

Tỵ thường nguyên phác thảo

Tử tị thìn dậu

Tị tuất dậu giáp

Căn nguyên

Hợi thần

Tuất tị

Dậu thân mùi ngọ

Tháng sáu kỉ tỵ nhật giờ mão xem án

Tử thân phác thảo

Mới hợi tỵ

Quan dần âm

Tỵ phác thảo sau Chu

Hợi thân sửu tuất

Thân tị tuất kỷ

Thân dậu tuất hợi

Mùi tử

Ngọ sửu

Tị thần mão dần

Lỗ ngày mai: vong người lấy hình đức là mệnh , để đức thì sống , để hình thì chết . Đức tại truyền , chư hung đều là ngoại trừ , bất luận hình can tư nhân mưu , đều là thành . Âm hình tại truyền , ân tình không đẹp, hai bên không giằng co , công và tư đều không thành . Nếu xem tìm ẩn sĩ , hoặc quân tử đào vong chỗ , chỉ nhìn Nhật Đức chỗ gặp , thì tri kỳ phương . Nếu tiểu nhân , nô tỳ , lệ thiếp , đạo tặc đào vong , thì xem thần bên trên chỗ gặp , có thể biết nó phương . Nếu tôn quý quân tử , muốn đuổi theo bắt lấy ti tiện đạo tặc , thì muốn đức thần khắc hình thần , bắt lấy của nhất định lấy được . Nếu hình thần ngược lại khắc đức thần , thì bắt lấy của không được lấy được , ngược lại được nó chế nhục vậy . Như đức hình cùng là một vị , là đẹp ác hiền ngu quý tiện ở chung , tất có thiên địa của phân . Qua nói "Tại thiên là đức , tại địa là thức . Mà giả như giáp ban ngày ngầm giáp giả là âm đức , cho nên viết thức thiên giả ."Như giáp ban ngày thiên bên trên dần là dương đức , ngầm dần là âm hình . Thiên bên trên dần là dương hình , dần hình tại tị . Bính đức cũng tại tị , là hình đức đồng một vị vậy . Như thế tị gặp dậu , thì đức thần thành kim , Dần mộc gặp ngọ là âm hình thuộc hỏa , nhưng dần chi hình tại tị , ti tiện không dám cùng tôn quý giả đồng , đức chính là thoái mà an tại địa, hình của dần thì kim đức khắc của , bắt giữ có thể hướng dần vị lấy được của; xem quân tử lợi nhuận , tiểu nhân bất lợi , lại lấy ngũ hành suy vượng quyết hắn.

Viên Thiên Cương nói: hình tại mộc , vong người đang vùng sông nước; hình tại thủy , vong người đang mộc hương; hình tại thổ , vong người đang hỏa hương; hình tại hỏa , vong người đang thổ hương . Này hình đức một vị xem vậy . Lại xem hôm nay hình cùng câu trần đồng thời không , trên dưới tương khắc , cùng hình gặp , thì đẩu câu trần hòa hợp . Lại không cùng hình quan , phải không gặp gỡ , tức không được đấu tranh . Như thế hình đức của khóa , cũng có thể đã định nhân phẩm . Nếu đức thần chỗ gặp , trên dưới tướng sinh , hòa hợp vượng tướng ruột mệnh , năng lượng chế nó hình , thì là hữu đức quân tử , tôn quý người ba phải , hoặc là quý nhân nâng đở . Nếu đức thần được không phá hình khắc hưu tù khắc thân mệnh , tuy là thế gia vọng tộc , thêm nhu nhược không phấn chấn , bị quản chế ti tiện , nếu hình vượng đức suy , thì là đầy tớ tiểu nhân vậy .

Phân ly khóa

Tượng nói: phu thê thiên sánh đôi , gặp nạn phân ly liên tiếp . Năm qua giao nhau khắc , chung thủy một đồng sắp đặt . Thê năm đi tới ngọ , phu vận định vào dần , ngọ đem giờ thân xem , thê vận phối hợp phu sân . Phu năm bên trên gặp tử , thê vận gặp ư thần , thần đến khắc Tý thủy , của có phân ly truân . Phu năm ngược lại có khắc , cùng tử một loại sắp đặt . Chuyển phu thâm tình lên, bí mật khiến bà mối .

Lại nói: phân ly của quẻ tại hành năm , trước cần đoán mà sau đoán thiên . Phu thê chung thủy cùng nhau khắc , tháng hai giờ dần khóa mời xem . Thê năm lập tử phu năm ngọ , thần sau phải biết khắc thắng sáng năm bên trên công tào tử truyền tống , chuyển tương tàn tật tường an tử . Thủy năm này đến trước khắc ngọ , tử bên trên Thân kim sợ thắng sáng ngọ bên trên công tào được thân khắc , này là chung thủy cùng nhau tàn . Kim bồn che tử đều là tư loại , ngọc chẩn thanh âm hiếm số đàn đứt dây .

Lỗ ngày mai: 《 Kim quỹ 》 mây "Vợ chồng hòa hảo , người to lớn luân . Trợ từ, dùng ở đầu câu phụ hành năm bên trên tương khắc , tại dưới tướng tặc , chung thủy mây giả , thê lấy năm âm là bắt đầu , năm tây là cuối cùng; phu lấy năm tây là bắt đầu , năm âm là cuối cùng . Thiên bên trên hành năm dương , ngầm hành năm là âm , chung thủy tướng sinh là hòa hợp , chung thủy tương khắc là phân ly . Nếu hai bên giao hỗ xa khắc , thì là trời mà phân ly , đều có tâm hắn ."Chủ mọi thứ bất hòa, tất có khuê mà sinh ngoại tâm . Mưu sự bất thành , đầu yết không được sau đó , bằng hữu hai lòng , gia đình Ly phản , phu thê ngược lại tâm , đều có tư nhân dâm , xuất hành , xuất binh ra trận không tốt , trên dưới hai lòng , đều có Ly phản . Nếu vô ác sự tình gặp của , chủ giải tán thoát ly .

Xem thân mệnh , chủ phu thê ly tán , gia đình thoái bại . Như gặp dật nữ nhân giảo đồng khóa , thì phu thê bởi vì dâm dật mà chia lìa vậy . Như gặp năm thượng thần khắc chi thượng thần , chi thượng thần khắc can thượng thần , chính là danh thật phân ly khóa . Như thê năm tại tử , phu năm tại ngọ , là thê trước khắc chồng vậy , cùng lấy nguyệt tương gia tăng lúc, ngọ bên trên được Dần mộc , tử bên trên được Thân kim , thân khắc dần , mà ngọ lại khắc xem , định chủ phu thê tương khắc mà thê chết vậy .

Giả như phu năm lập thần , thê năm lập ngọ , lấy tháng tư giờ mão xem , lấy thân gia tăng mão , thần bên trên được từ khôi kim , ngọ bên trên được đăng minh thủy , trước lấy chồng năm thượng thần bắt đầu giả , Thiên Cương vậy; thê lấy địa năm thượng thần là bắt đầu giả , đăng minh vậy . Thiên Cương khắc đăng minh là bắt đầu tương khắc; phu lấy địa thượng thần là cuối cùng giả , là từ khôi vậy . Thê lấy năm tây bên trên là cuối cùng giả , thắng quang vậy . Thắng khắc từ khôi , này là từ đầu đến cuối tương khắc . Thê của dương năm thắng quang tại sửu , trên dưới tư hoà , là thê có hai lòng , cùng đông bắc sửu mà người có tư tình . Phu lấy năm tây thắng quang gặp hợi , là phu có hai lòng , cùng tây bắc mà người có tư tình . Cho nên viết đều có tâm hắn . Nếu bắt đầu tướng sinh , cuối cùng tương khắc , trước mặc dù hòa hợp , sau có giải tán . Nếu bắt đầu tương khắc , chuyển tướng sinh , trước mặc dù không hợp , sau nhất định và tốt.

Loạn thủ khóa có danh khác thường khóa

Tượng nói: nhật là tôn trưởng phụ , thần làm ti nhỏ . Tôn quý giả đến gia tăng tử , thiếu giả ngược lại khắc hắn. Này danh là loạn thủ , già giả nhất định thấp nhuy . Nhà nội ứng vô lễ , quan tâm không thích hắn. Trước tông hoặc họ khác , bên trên tổ người khác . Từ đây nhà hòa thuận thuận , quan tư nhân miễn được lấn . Năm bên trên công tào mộc , thê năm khôi cương bi thương . Nhâm Quý nhật giá trị bên trên, nay sau nhất định chia lìa .

Lại nói: Nhật Đức gia tăng thần thần kỳ kạn , phát sinh dụng lúc là loạn thủ danh . Thần phản quân hề tử hại phụ , thê thuộc lòng phu hề đệ lăng huynh . Nô tỳ ngược lại tâm ức hiếp chủ , chiếu tướng biên cương xa xôi mất nó lính . Nhật là tôn trưởng thần ti nhỏ , phạm bên trên của thời Kỵ này hình . Tháng giêng giờ dậu canh ngọ nhật , truyền tống gặp chi ngọ khắc canh , lược bỏ nâng bài học cần lấy thưởng thức , anh ấy xem giống ví dụ này cần minh .

Loạn thủ khóa án

Thân Chu

Tuất phác thảo

Tử không

Phác thảo Chu không phác thảo

Tuất thân tử tuất

Thân ngọ tuất canh

Mùi thân dậu tuất

Ngọ hợi

Tị tử

Thần mão dần sửu

Lại nói: thần kỳ kạn mà nhật gia tăng thần , hoặc đem nhật tặc làm sơ nhân. Này là loạn thủ không đầu đuôi , trật tự tung tai hoạ không được phân . Tuổi mộ gặp hung thêm mộ giết , nguyệt kiến nếu gặp có nghịch thần . Càng đoán thân sơ tường sử dụng , dậu tuất nô tỳ hại chủ nhân . Nếu là khác họ hoặc tăng đạo , có thể suốt đời miễn họa truân .

Lại nói: thần kỳ kạn mà nhật khắc thần , khác thường làm việc không thích hợp . Nhỏ đến làm lớn đều là rối nghịch , lúc này ân tình bất thuận lúc. Dưới đoạt bên trên quyền thiếu ép dài, trăm sự hung tai họa không thể lượng . Lại tại loạn thủ khóa Tiêu tức , khí loại sơ truyền lập kiến nguy .

Lỗ ngày mai: nhật hướng về gia tăng thần được chi thần khắc , danh loạn thủ cách . Hoặc chi thần kỳ kạn lại tăng theo cấp số cộng là dụng , cũng gọi là loạn thủ . Hoặc thần thượng thần kỳ kạn thượng thần , cũng gọi là loạn thủ giả , không kỷ cương vậy . Thủ giả chỉ tôn trưởng nói vậy . Tôn trưởng không kỷ cương mà không cẩn thận , ti dưới có lấn võng coi thường , bởi vì bên trên của bất chính , nguyên nhân tại dưới lăng phạm loạn bên trên của kỷ cương vậy . Qua nói "Nhật khắc nó thần , thần lại kỳ kạn , loạn thủ ương sâu , quân thần thất thường ."

Lại 《 Kim quỹ 》 nói: nhật làm trưởng là thân , thần là ti là nhà là thân thuộc . Can thần gặp chi được chi khắc , là tự rước họa , là ngã là tôn trưởng không hợp , tự đi được nhỏ khắc phạm , sự thể nhẹ hơn . Nếu chi thần gặp can khắc can , là tới cửa loạn thủ , này ti dưới từ trước đến nay phạm bên trên, sự thể hơi trọng . Nhật gặp thần được khắc giả , gọi là tự mang lấy gặp nó thần , như bính tý nhật thái ất mang bính gia tăng tử , ất dậu nhật thái xung mang ất gia tăng dậu , nhâm tuất nhật đăng minh mang nhâm gia tăng tuất , quý mùi nhật thần sau mang quý gia tăng mùi , đinh hợi nhật thắng quang mang đinh gia tăng hợi , giáp thân nhật công tào mang giáp gia tăng thân , tân tị nhật từ khôi mang tân gia tăng tị , kỷ mão nhật tiểu cát mang kỷ gia tăng mão , mậu dần nhật Thiên Cương mang mậu gia tăng dần , này phạt nhật lại dùng dưới khắc bên trên, thống gặp của thể , chính là phượng nhập gà nhóm tượng .

Tượng nói: thần tử không ngờ , tà đạo cương thường , hoặc bên trên thất lễ , hoặc dưới là ương , gia đình không tốt , mấy đời nối tiếp nhau không được xương . Cướp trại cướp trại , thêm chủ hình thương . Như gặp hung tướng , tử tù đại hung . Nếu được cát đem vượng tướng , có thể vậy .

Đem được thanh long , 1 gram , ý đồ đến bởi vì âm nhỏ bất hòa, khác mượn khác ở sự tình . Nếu được nguyên vũ chờ hung tướng , tất có phản nghịch , thần sát nó quân , tử giết cha hắn , thê mưu chồng của cô , nô hại nó chủ , trăm sự đều hung .

Viên Thiên Cương nói: tôn quý đi gặp ti mà ti tiện của , là khách đi gặp chủ mà chủ khắc của , sự tình bởi vì nội mà bắt nguồn từ ngoại , dụng binh không thích hợp làm khách , duy thích hợp cố thủ phân giải bao quanh , cắm trại bất lợi . Nếu thần đến gia tăng nhật mà nhật được thần khắc , chủ ti dưới dụng tâm mưu phản , phạm bên trên làm loạn , này tôn quý không được gây ti , ti tự hại của; khách không được can chủ , chủ đến thắng của , sự tình nằm ngoại mà bắt nguồn từ bên trong, dụng binh bất lợi chủ . Càng bốn khóa đều là dưới tặc bên trên, không tránh được hang ổ phạm sửu âm thanh, họa tự nội xuất vậy . Trên dưới vô lễ , nhà làm loạn tặc , tới lui không thích hợp , công lược can tổn thương . Xem quan không tốt , chi tổn thương mưu vọng không thành , xem thân chủ gia chủ bị quản chế , ti nhỏ hưu tù thì nhu nọa không phấn chấn , suy cho cùng hạ nhân làm nhục . Vượng tướng vùng hung tướng , chủ mới vừa hung ác thô bạo , muốn xâm lăng ti dưới, ngược lại được ti dưới làm hại; hoặc ở rể mà được thê chỗ lấn , hoặc dâm suồng sã nô tỳ , ngược lại làm nô tỳ làm hại . Nhật hướng về gia tăng thần được thần khắc , bất lợi xuất ngoại; nhật hướng về kiến nhật khắc bất lợi thủ tổ , hoặc bởi vì tổ nghiệp bại hại gây tai hoạ . Lại chủ dưới khắc bên trên, bất lợi tử tức , chủ ngỗ nghịch , hoặc là con tò vò , lại chủ nô tỳ phạm chủ . Nếu xem quân quốc , chủ thần không trung tiết , mưu khi quân bên trên. Nếu thiên quan gặp rồng thường , cho là che đậy lỗi lầm người . Như gặp âm sau hợp , thì âm nịnh gian tà . Như gặp Chu phác thảo , là ngụy trực đạo để cầu cho người . Như bạch hổ cùng tử thần đồng thời giả , thấy ở nhật năm thìn bên trên, lại giá trị khôi cương tướng đồng thời , nó nguy càng trọng .

Độ ách khóa

Tượng nói: ba dưới tặc nó bên trên, lục thân sự tình không ngờ . Nhật can phân quý tiện , ngã khắc là tiệp dư . Đồng loại là chủ trì tướng , ngã sinh là so với lư . Sinh vua ta tông tộc , khắc ngã chính là hình hơn . Cát khí vẫn hân vui vẻ , hung thần há tự như? Suy nghĩ họa dày quý sớm , miễn cho phí đuổi khu .

Lại nói: ba dưới tặc nó bên trên, lục thân sự tình không ngờ . Sự tình vẫn đồng trường nhỏ , hung tức ám than thở . Sinh khí gặp hân vui vẻ , hưu tù dưới nước mắt . Ngũ hành đều là như thế , Tiêu tức chịu khó .

Lại nói: bốn khóa ở bên trong ba tặc đến, khóa danh độ ách quá mức là hung . Sự tình thêm bất thuận buồn nghi trọng , hoạn nạn kéo dài liên tiếp gặp . Tử tôn phạm bên trên thê nô nghịch , hậu ứng thiên thích hợp làm chủ ông . Càng gặp bài học bên trên khắc dưới, trên dưới xâm chiếm sự tình đẩu suy .

` lỗ ngày mai: ba dưới tặc bên trên danh độ ách khóa , chủ cương thường bất chính , ti nhỏ lăng dài.

Tượng nói: ti nhỏ hại dài, bệnh họa làm lại , gia môn không tốt , cốt nhục càng ngoan , xuất quân thất bại , hành giả thêm tai họa , đem thần vượng tướng , họa đi phúc tới. Như phát sinh dụng dương thần nhân hung tướng , chủ chú bác tôn trưởng có tai họa , âm thần phát sinh dụng nhân hung tướng , chủ cô di mẫu tỷ muội có chút tai họa . Ứng lột thượng cửu "Bất lợi du hướng về "Tượng . Ba bên trên chế nó dưới, căn nguyên trường nhỏ suy . Tử tôn trước phát động , nhỏ giả nhất định theo như nhuy . Phụ mẫu tương liên dụng , hung thần nhập mộ bi thương . Mà lại đoán mạt truyền vị , nhân sinh phúc khả kỳ .

Bốn khóa ở bên trong ba gram dưới, khóa danh trường nhỏ sự tình phải biết . Chỉ cần dưới thế trước thông lợi nhuận , bên trên không nhận tiếp xuống không được theo . Ở bên trên tự như bất lợi dưới, mặc dù nhìn xa phương không thấy quy . Nếu còn rất dài nhỏ đến muốn hỏi , sử dụng thân sơ nói họa cơ . Này khoa trưởng nhỏ khóa .

Lỗ ngày mai: 《 Kim quỹ 》 mây "Khóa có ba bên trên khắc dưới, danh trường nhỏ khóa . Chủ dài đến lấn nhỏ , cũng gọi là nhỏ độ ách , chủ họa tự ngoại lai ."Thường nói "Trường tổn thương ti nhỏ tai họa lưới bố trí ."Lại nói: "Trường nhỏ bất lợi cho nhỏ."Này độ ách khóa , cũng không có thể toàn bộ hung nhãn hắn. Nếu thường dùng vượng tướng nhân cát tướng, chủ nhỏ được trường lực , nhìn nhỏ lực , thì ứng "Quân tử được dư "Tượng .

Không lộc khóa nhất viết không đường khóa , có danh tuyệt tự khóa

Tượng nói: bốn khóa khắc nó bên trên, danh là tuyệt tự hung . Trung niên Đa tử tức , mộ tuổi diệt trước tông . Có thể cứu giống trước Ví dụ , không nơi nương tựa truyền sau tông . Chuyên đoán phát sinh dụng loại , năm tháng ngày giờ đồng .

Bốn khóa đều khắc dưới, nam góa vợ nữ nhân quả cô . Ba truyền nếu như có cứu , tử tất thắng tại ta . Đầu đuôi đều tướng chế , gặp năm tử mất đường . Tiếp xúc cần đoán tộc loại , đến già như không buồn .

Lại nói: bốn khóa lên đồng đều tặc bên trên, cô lập làm sao giữ gìn hai thân? Thê phản phu hề nô phản chủ , giết chết phụ hề thần thí quân . Xem thai trường buồn bị hình hại , chính là vậy oanh duy nhất thất nghiệp người . Muốn mô phỏng tranh tụng Kỵ trước lên, lại được lật chi nạn tuyết sắp đặt . Nếu xem triều đình dưới sinh phản , quan cách cửu tộc không được thân. Mọi thứ tiếp xúc Kỵ ư trước nâng , làm chủ bất lợi của là khách .

Lại nói: bốn khóa đồng thời đến đều là khắc dưới, xem người không lộc chủ cô nghèo . Tự tin đương quyền không tin người , dưới không nhận thuận theo bất trung . Nội nghèo thế vội vả khó là sau đó , tôi tớ đều không phòng nội không . Tuy có cát đem vẫn tác dụng gì, hình lấy tôn quý bên trên ti dưới hung .

Lại nói: bốn khóa đồng thời đều là đến tặc bên trên, tuyệt tự của khóa quá mức không tốt . Trung niên lúc trước lộc hưng thịnh , thoát tuổi sau đó có phần suy bệnh . Nếu là người tham gia do chính mình , cư thủ của thời tiếm nghịch nhiều. Lợi nhuận cho là chủ đừng là khách , ti phạm tôn quý hề nó nhịn nào .

Lỗ ngày mai: bốn khóa đều tặc bên trên, danh tuyệt tự khóa . Là dưới nghịch mà lên tổn thương , là bên trên mất kỳ uy , là dưới chỗ loạn , há có thể có thê tử , cho nên viết tuyệt tự . Phàm được này khóa , nếu gặp thần đem cát , chủ phân tài khác ở; thần tướng hung , chủ cốt nhục chia lìa . Lại chủ tĩnh mà nhất định động , ám trong sinh tai họa . Bệnh giả hẳn phải chết , trốn giả chuyển che giấu . Mọi thứ thích hợp sau thi , chủ thân mệnh chủ khắc song thân , nhỏ là cô nhi . Lúc này nếu sinh nam nữ thêm khắc phụ mẫu . Lại chủ tử tôn tà đạo , diệt phá tổ tiên , mặc dù phụ mẫu đã vong , không sẵn sàng lễ cúng tế .

Tạp xem chủ dương mệt âm thịnh , ti hại tôn quý ở , bên trên vị giả vị tất có khốn đốc của buồn . Tại dưới vị giả thì đều cát , phúc thần chỗ bảo hộ vậy . Kỵ xem doanh , cương gia tăng mạnh , tổn thương thai tử bệnh , chủ tang tụng lỗi; trước bắt đầu người , xem này càng trị thiên không tuần không , chủ đến xem giả cô độc , tên là chỉ cô khóa . Nếu không không , cũng chủ tiểu nhân vô lễ , tụng thích hợp hậu cử , trung niên có tử , muộn cũng không .

Viên Thiên Cương nói: tuyệt tự chính là nhóm dưới tặc bên trên, thần nhẹ nó quân , tử nghịch cha hắn , đệ tặc Huynh , thê bội phu , nô bội , chủ nương thích hợp cẩn tỳ . Ngược lại ngâm của khóa , cũng dựa theo này suy . Nếu mạt truyền kiến tử tôn , là có thể cứu .

Lỗ ngày mai: bốn bên trên khắc dưới, danh không lộc , gọi là mười can lộc đều là gửi địa bàn của chi , nay bên trên khắc chi tắc lộc không còn vậy . Lấy thứ tư khóa là dụng , lại nói dưới cung cấp bên trên ăn , gọi là lộc của là dưỡng mệnh gốc rể , không lộc thì trên dưới không ăn vậy . Là bên trên chạp mà tiện dưới, há năng lượng phù hộ nó lộc vị? Cho nên viết không lộc . Chủ động mà không tĩnh , thất nhà cô độc , bệnh không lâu thoái , tụng không lâu tán , tù giả xuất , trốn giả lấy được . Mọi thứ thích hợp trước nâng , nhưng khởi sự không được tình kẻ dưới , lại chủ nhẹ người không được lộc , có quan bãi chức , nhẹ giả phạt bổng , trọng giả tước quyền . Đóng trở lên chế vậy. Thần tử gặp tai hoạ . Khuất giả mệt thân , đối địch lợi nhuận khách , tụng thích hợp trước lên, lỗi tại hậu cử người , xem bệnh bất lợi thiếu giả , thiên không được bảo hộ , mà không dung . Mọi thứ động tại ngoại , nguyên nhân gây ra nam tử , không thất không người nào , già nhất định cô độc . Thần tử được ương , lục thân tử vong . Hai bên ly tán , khách thắng chủ bị . Qua nói "Không lộc là bên trên kiêu mà dưới tàn ."

Viên Thiên Cương nói: bốn bên trên khắc dưới nói không lộc khóa , thần tướng đều cát , ý đồ đến chủ phân tài khác ở . Như thần đem hung , chủ cốt nhục chia lìa . Có danh chỉ bó khóa , nhất định không vợ thiếp , lại không nam , nếu gặp cát tướng, chính là còn có thể là , nếu mạt truyền đi phụ mẫu , có thể phân giải này hung .

Lại nói: tuyệt tự không lộc cuối cùng danh không đường . Che mặt trời âm dương tức tương khắc chế , không được nó chỗ theo như , không tránh được đầu thần bên trên hai khóa , thần của âm dương lại tương khắc , thì không chỗ nào đầu con đường , nguyên nhân cuối cùng tên là không đường khóa . Thống không của thể , chính là trên dưới tiếm loạn của khóa vậy . Xem nói: bên trên khắc không lộc , dưới tặc không tự , quân thần bội nghĩa , phụ tử chia lìa , tìm mưu không được sau đó , động tác buồn nghi . Ba truyền có thể cứu , phương tránh tai nguy . Như thần tướng hung , thì ứng phủ quẻ của tam hào , có "Bao xấu hổ "Tượng vậy . Phải phát sinh dụng có thể cứu giả , như dụng là thủy , mạt truyền là kim , dụng là kim , mạt truyền là thổ tương tự . Này danh cứu thần , không thể khắc sơ , lại không thể khắc mạt , muốn đoán người nào gặp tai hoạ , lấy phát sinh dụng chi thần đoán sở thuộc nào lục thân nói hắn.

Giả sử tháng giêng canh thìn nhật giờ thìn xem , bốn dưới tặc bên trên, khóa danh tuyệt tự khóa . Lấy dần là dụng , đem được bạch hổ xem phụ nhân bắt đầu tại tử vong , ngay cả cùng quý nhân tranh giành cùng tài vật mà tuyệt tự vậy .

Quan ngọ bạch

Phụ sửu quý

Huynh thân thanh

Bạch Chu lục âm

Ngọ hợi tuất mão

Hợi thần mão canh

Căn nguyên

Hợi thần

Tuất tị

Dậu thân mùi ngọ

Giả như tháng sáu quý sửu nhật giờ mùi xem , thần sau gặp sửu , dưới tặc bên trên là dụng , là thủ chế vậy . Mạt truyền kiến sông khôi gặp hợi , là đuôi chế vậy . Kỳ thần sau bị quản chế , dục vọng công tào là sắp tới cứu , lại được địa thần là hỏa đi thoát của , muốn xem từ khôi là mẹ , lại được Thiên Cương thổ ép của , này thiên không dung , mà không được chở vậy .

Huynh tử nguyên

Huynh hợi thường

Quan tuất bạch

Thường nguyên thường nguyên

Hợi tý hợi tý

Tí sửu tử quý

Thần tị ngọ vị

Mão thân

Dần dậu

Sửu tử hợi tuất

Giả như tháng giêng kỉ tỵ nhật giờ thìn xem , bốn bên trên khắc dưới, duy từ khôi gia tăng dần là liên quan hại sâu là dụng , được lục hợp đem; trong truyền Thiên Cương , đem quá thường; cuối cùng được đăng minh , đem được Đằng xà , chủ bắt đầu bởi vì tài vật điền trạch , cuối cùng cũng có chết tang hoảng sợ , là không lộc tượng vậy .

Tử dậu sáu

Huynh thần thường

Mới hợi đằng

Thanh quý lục âm

Mùi tý dậu dần

Tử tị dần kỷ

Căn nguyên

Hợi thần

Tuất tị

Dậu thân mùi ngọ

Tàn tan học

Nhật gia tăng thần mà nhật khắc thần , hoặc làm bên trên khắc hoặc sơ nhân. Tàn dưới không thích hợp cư ngụ bên trên vị , khách thắng khó là làm chủ nhân . Tựa kẻ khác uy thế trọng , lại thành sự tế vinh kỳ thân .

Nhật là tôn trưởng , gặp chi mà khắc chi , giết hại không đã . Nếu lại bốn bên trên khắc dưới là dụng , chủ bên trên không từ bi , ti nhỏ được lột , là khách nên phòng hoạ ngoại xâm , ác nhân nhập trạch , người đi đường buông xuống , phu hại phụ , hôn nhân không thích hợp , mặc dù ít ngày nữa gia tăng thần là dụng , mà được bên trên khắc dưới, cũng là .

Lăng phạm khóa

Nhật khắc thần mà dưới dụng tàn , thần kỳ kạn mà lên khắc sơ , này chờ đều là lăng phạm khóa , nhị cường gặp gỡ không được dung nạp lẫn nhau . Bên trên lăng dưới phạm danh tà đạo , phụ tử tướng đoán quân thần vu . Dùng đến Quan quỷ tai họa càng trọng , dưới tặc là thân khắc dưới sơ .

Nhật khắc thần chính là bên trên tàn dưới tượng , mà được dưới tặc bên trên là dụng; thần tặc nhật chính là dưới lăng bên trên tượng , mà được bên trên khắc dưới là dụng , đều là danh lăng phạm khóa . Chủ bên trên lăng dưới, dưới phạm bên trên, tôn ti không được phân , nguyên nhân thêm giết đoạt cướp họa . Nếu Quan quỷ phát sinh dụng , tai hoạ đã đến , khắc dưới ngoại sự lên, tặc bên trên chuyện bên trong lên.

Mẹ goá con côi khóa

Thơ nói: nếu bàn về cô thần khóa , bốn giờ bên trên suy . Bắc phương hợi tý sửu, dần mão thần được cô . Nam phương tị ngọ mùi, thân dậu quả cô dời . Xuân đông dần mão thần , cô tại tị ngọ bi thương . Thu phương tây thân dậu tuất , hợi tý làm cô suy . Phụ mẫu chia lìa tán , phu thê có sinh ly . Bỗng nhiên chư cát cứu , họa diệt phúc tương tùy . Trước khóa nói cô thần , phương pháp này nói quả tú . Giống tượng cô thần suy , theo như cái đó tướng rượt đuổi . Mùa đông dậu tuất gặp , phát sinh dụng không xương thịt . Mùa hè mão cùng thần , thân sơ không hòa thuận . Mùa thu ngọ mùi xem , xuân hợi tý bốc hung , cát cùng cô thần đồng , có thể cứu họa ngược lại phúc .

Ở thiên cô ở lại mà cô thần , phát sinh dụng cần theo như lục giáp thần . Muốn thưởng thức không vong ngày nào là, giáp tuất tuần có ích dậu thân . Xem người cô độc Ly quê cha đất tổ , tài nghiệp nhẹ âm thanh bạn không thân . Quan vị gặp của cần cải biến , xuất hành để phòng tặc nhân xâm . Yêu cầu truyền sự tình đều là không thực , tốt bệnh bị quan nhất định hại thân .

Phàm tuần không gặp bốn thời cô thần quả tú phát sinh dụng , là mẹ goá con côi khóa . Đóng lục giáp tuần thủ sau hai vị vi không vong . Như Giáp Tý tuần Tuần không Tuất Hợi , dương nhật không tuất , ngày âm không hợi tương tự . Xuân lấy tị là cô thần , sửu là quả tú . Hạ lấy thân là cô thần , thần là quả tú . Thu lấy hợi là cô thần , mùi là quả tú . Đông lấy dần là cô thần , tuất là quả tú . Dùng cái gì minh của? Đóng mùa đông hợi tý sửu thủy vị , lấy kim là cha , tuyệt tại dần , nguyên nhân định là cô thần vậy . Lấy hỏa làm vợ , mộ tại tuất , nguyên nhân lấy tuất là quả tú vậy . Này âm trù âm trướng , phạm của giả tất nhiên mẹ goá con côi vậy .

Tượng nói: khóa nhập mẹ goá con côi , nó khánh khó lâu . Danh lợi chưa thực hiện được , thai thai nghén hư hữu . Cưới gặp đàn đứt dây , tài tìm không tay . Thích đẹp vinh hoa , cát tường giải cứu .

Như bốn thời mẹ goá con côi đồng thời tuần không , vi không cô không quả , nhật thần vô khí sau cùng Kỵ , hung phạm cô thần chủ phụ mẫu tai họa , phạm quả tú , chủ phu thê ly tán .

Phàm sinh ngã đức thần hỉ thần sinh sát giải thần cát đem không , cát là hung , lúc ứng bình thường thượng cửu "Chấn bình thường , hung ."Tượng . Nếu giáp ất nhật tuất tuần xem , buồn công danh; bính đinh nhật buồn Thê tài; hoặc sơ truyền trên dưới đều không , ức thích chẳng hề thành , sai người nhiều gian trá , mưu vọng không thành , gần sự tình xảy ra tuần có thể đồ , xa sự tình qua khó thời không , sự tình cũng khó thành; hoặc truyền trống rỗng vong , vi không vong khom lưng , chủ sự trong dừng lại , mưu khó liền; hoặc trong mạt đều không , là dời xa lân cận , động trong bất động , tìm người thân thiết mà ở gần vậy . Trung học sơ cấp không , lấy mạt truyền , mạt truyền không , lấy sơ truyền , lấy bất không mà nói nó cát hung . Nếu trộm ngã khắc ngã , mộ thần cùng xa kỳ kạn thần , hung tướng , định hung biến là cát . Hoặc giá trị tam kỳ lục nghi vì cứu thần , cùng gặp thái tuế nguyệt kiến nguyệt tương viết thực , là mẹ goá con côi tái giá , ngược lại họa thành phúc , trước phá sau thành . Nhật năm thìn mệnh bất luận không vong , viết thực không giả thứ của , thời lại thứ hắn. Lại có thuần không ngược lại thực , hoặc vận tuế nguyệt nhật thời vọt lên , là gặp xung ám động , họa phúc đều là thành . Lúc ứng bình thường "Không có lỗi gì "Tượng .

《 Kim quỹ 》 nói: mẹ goá con côi giả , gọi là trước sau không được tương vọng , âm dương không được kết hợp lại , như cô dương quả âm ý nghĩa vậy . Giả sử tháng mười dương bắt đầu trẻ trung tại tam âm ở bên trong , tháng mười một dương bắt đầu sinh tại hai âm ở bên trong , mười hai nguyệt dương bắt đầu sinh tại một âm ở bên trong , dương sinh âm giảm , đều có hỗ biến lý lẽ , còn như dần mão tam dương tức xuất , tam âm tiệm tuyệt , nguyên do đông bởi vì dần mão là cô , như nam tử của không phụ vậy . Còn dậu tuất tam âm dần dần thành , tam dương đã tuyệt , nguyên do đông dụng dậu tuất là quả , như nữ tử của không phu vậy . Này đạo âm dương , không được so với chư sát của không được qua giả . Này khóa đều là chủ cô độc . Nếu là hôm nay không vong , thì là mẹ goá con côi , phụ tử chia lìa , phu thê thất lạc , cốt nhục phân tán tượng .

《 rồng hạt kinh » nói: xem gặp quả tú , nọa ở cô độc . Nói bốn khóa âm dương có ích bắt đầu truyền tống , gặp quả tú , nam tử phụ nhân đều là hợp nhu nhược vậy . Tìm quả tú pháp , Giáp Tý tuần thất vách , giáp tuất tuần mão tất , giáp thân tuần giếng quỷ , giáp ngọ tuần cánh chẩn , giáp thìn tuần chính giữa phòng , giáp dần tuần đấu bò .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>