M z gian thươngkyHoặcĐại lục nhâmHoặcTừ chuyên dùng kỳ môn độn giáp đến si mê đại lục nhâm

Chia sẻ

Từ chuyên dùng kỳ môn độn giáp đến si mê đại lục nhâm

2 0 19- 0 1- 0 9M z gian thươngky

Từ chuyên dùng kỳ môn độn giáp đến si mê đại lục nhâm

Với ta mà nói , học tập đại lục nhâm là một cái bất trắc . Bây giờ nghĩ lại lại là mười phần tự nhiên sự việc .

Chu dịch cùng kỳ môn độn giáp , ngã là từ nhỏ nghe lấy bọn chúng truyền thuyết lớn lên . Đặc biệt là kỳ môn độn giáp , nghe nhiều nhất chính là: học biết kỳ môn độn , người vừa tới không cần hỏi .

Đang học trương chí xuân lão sư 《 thần kỳ cánh cửa 》 lúc trước , ngã chưa từng nghe qua hoặc giả đoán quá lớn lục nhâm . Từ trương lão sư của sách ở bên trong, ngã mới biết được đại lục nhâm cùng thái ất , mới vậy phân giải tam thức hợp nhất chính là vì thần . Học tập kỳ môn về sau, liền muốn học một cái đại lục nhâm cùng thái ất .

2 0 0 4 năm tháng 5 phân , tại tiệm sách bên trên nhìn thấy triệu hướng mặt trời của 《 suy bàn bố cục 》 , liền mua một bản bắt đầu học tập . Sau lại thư đặt hàng vậy trần duy huy của đại lục nhâm loại của sách .

Thái ất loại tư chất đoán quá ít , chỉ là một chút ít cổ đại truyền thừa của sách , liên tục không có gặp người hiện đại của tác phẩm . Bởi vì , quyết định từ bỏ không được nghiên cứu lại thái ất .

Đại khái bỏ ra hơn một tháng thời gian , ngã đem triệu hướng mặt trời của sách xem hết rồi, đồng thời , trông bầu vẽ gáo của bắt đầu chiêm toán .

Ngã chân chính quyết tâm học tập đại lục nhâm của nguyên nhân là bởi vì , kỳ môn cùng đại lục nhâm có rất thêm tương quan mà phương .

Đồng thời , đang học cùng vận dụng trương lão sư của sách lúc, phát hiện anh ấy đem kỳ môn nghiên cứu của mười phần thấu triệt . Học sẽ sau đó , mỗi bên loại xem đoán dùng mười phần thuận tay , chuẩn xác tỉ lệ vậy là rất cao . Trương lão sư tại sách trong kỷ qua âm thanh minh không đem dự đoán thời tiết cùng mang thai , cùng xem suy đoán thai trẻ tính đừng, hành vi trọng điểm công trình nghiên cứu . Bởi vì , sách của hắn trong giảng thuật này loại chuyện Ví dụ rất ít.

Cái này lưỡng loại thí dụ của xem đoán , ngã dụng kỳ môn đo lường tính toán thời phát hiện chuẩn xác tỉ lệ không có cái khác xem quyết định Ví dụ cao . Đụng phải loại này xem quyết định Ví dụ lúc, ta không thể làm gì khác hơn là như thế dụng lục hào quẻ đến đo lường tính toán .

Học tập đại lục nhâm về sau, ta liền trước tiên đem dự đoán thời tiết cùng mang thai , cùng xem suy đoán thai trẻ tính khác hành vi trọng điểm nghiên cứu . Đồng thời , rất nhiều chuyện Ví dụ của xem suy đoán sẽ dùng kỳ môn cùng đại lục nhâm xem đoán thời hỗ tham gia .

Đang học đại lục nhâm của đồng thời , ngã cũng gấp tại tìm kiếm này loại thật là tốt sách , vậy thời này loại của sách thực sự quá ít.

Về sau đang học lúc, ngã cho trương chí xuân cùng triệu hướng dương lão sư phân khác viết thơ liên hệ .

Từ trương lão sư nơi đó , ngã mới biết được anh ấy viết tự đề cử từ vĩ mới vừa viết 《 đại lục nhâm bóc mê cùng xuất hiện thay mặt ứng dụng nghiên cứu 》 .

2 0 0 4 năm mùa thu , tại sách cửa hàng phát hiện từ vĩ mới vừa của 《 trong tay áo càn khôn 》 . Kỳ thực , nó là do trương chí xuân lão sư bất luận cái gì chủ biên , tân cương nhân dân nhà xuất bản xuất đấy, một bộ sách bên trong một bộ . Bộ này sách có kỳ môn , đại lục nhâm , lục hào , tứ trụ từng cái cửa loại . Ngoài ngã đã có của 《 thần kỳ cánh cửa 》 , cùng đo lường tính toán xổ số của ngã không có hứng thú ngoại , còn lại ngã toàn bộ mua rồi .

Về sau , lại tại trên internet làm một bộ sắp đặt hình trình diễn miễn phí của 《 đại lục nhâm chỉ nam 》 , tại tiệm sách bên trên mua rồi một bản tần thụy sinh của 《 đại lục nhâm tinh chú tường phân giải 》 . Sau đó là tại trên internet phát hiện bắc hải nhàn nhân của 《 lục nhâm kim châm 》 cùng 《 đại lục nhâm đoán pháp thuật phải 》 cùng 《 tất pháp phú toàn bộ phân giải 》 , 《 [ đại lục chỉ nam ] thuyên phân giải 》 , 《 [ đại lục nhâm chỉ nam ] chiêm nghiệm nay thuyên 》 .2 0 0 8 năm lúc, mới có từ vĩ mới vừa của 《 trí giả nhạc thủy 》 , cùng dương cảnh bàn của 《 lục nhâm xử án tường phân giải 》 .

Sơ kỳ tư liệu không đủ , ta chỉ có thể tham khảo triệu hướng mặt trời của 《 suy bàn bố cục 》 , từ vĩ mới vừa của 《 trong tay áo càn khôn 》 , sắp đặt hình trình diễn miễn phí của 《 đại lục nhâm chỉ nam 》 cùng tần thụy sinh của 《 đại lục nhâm tinh chú tường phân giải 》 .

Đang học của thời gian , phí không ít công phu , so với như học tập chín tông môn lúc, đem đại lục nhâm của 72 0 cục một ván không ít bắt đầu xong, đợi đến bắt đầu xong lúc, chín tông môn của bắt đầu pháp liền dụng của phi thường thuần thục .

So với như , đối với chín tông môn bên trong liên quan hại pháp , các gia thuyết pháp bất đồng , đối với ngày đêm quý nhân của bắt đầu pháp cũng là nói pháp bất đồng . Trải qua suy xét cùng so sánh , ngã quyết định cuối cùng hay là dụng trải qua cổ nhân không ngừng thực tiễn kiểm nghiệm của cổ pháp . Đối với tất pháp phú của học tập càng dễ như vậy liên tục thêm thứ .

Thông qua thêm thứ của đọc cùng lý phân giải , ngã đem tất pháp phú bên trong trọng điểm đề luyện ra đến viết thành văn chương , như vậy tăng cường lý phân giải cùng ghi nhớ . Đồng thời đem thời gian đặt ở trọng yếu điều bên trên, không trọng yếu điều sẽ không nhất định quan tâm quá nhiều . Có lý luận bên trên thấu triệt lý phân giải của căn bản bên trên, ngã phi thường chú trọng thực tế trong sinh hoạt của xem đoán .

Đang học vậy hơn một tháng về sau, ta liền bắt đầu thử lấy xem đoạn mất . Đồng thời , ngã tương đối chú trọng chính xem , quyết không hí xem . Chỉ có người khác hỏi lúc, hoặc giả tự mình có sự tình phải đo lường tính toán thời mới xem . Lông gà vỏ tỏi của việc nhỏ ngã cảm giác là không có không thể khác xem đoán .

So với như , phía dưới cái này một xem Ví dụ , là ngã học tập đại lục nhâm sau cái thứ nhất xem Ví dụ .

2 0 0 4 năm ngày 16 tháng 6 buổi sáng 1 0 giờ 3 phân , phụ thân khiến ngã đo lường tính toán một cái đường muội ngô tiên thi đại học tình hình .

Giáp thân năm kỉ tỵ nguyệt bính dần nhật quý tị thời thân tướng.

Tỵ quý sau âm tài thân tỵ

Thân dậu tuất hợi quan hợi âm

Tước mùi tử vũ phụ dần hổ

Hợp ngọ sửu thường tỵ âm sắp đặt tỵ

Tị thần mão dần thân hợi tị thân

Sắp đặt rồng không hổ bính thân dần tị

① nhật can là khảo thi sinh , nhật can thượng thần là bài thi , khảo thi sinh bính , khảo thí quyển thân .

② ba lan truyền sinh , lại tới ngày sinh can , là hưởng thông khóa , lợi cho tìm danh .

③ hành năm tân hợi , nhân Dịch Mã nhập truyền , có thể kiểm tra nhập thiếu trọng điểm đại học .

④ chu tước tại mùi là gặp mộ phần , tố tụng không ngừng , ngoài ra, chu tước tại tháng Tị là tướng , trong truyền gặp tuần không .

Tổng hợp đoán của , thành tích ưu tú , nhưng sẽ vì điểm số vấn đề ở giữa có tranh tụng sự tình , cuối cùng thi đậu .

Kết quả ngày 15 tháng 8 đi trường học dẫn thư thông báo , thi đậu bản tỉnh đại học .

Hồi đầu lại để xem lúc này đoán của cái này một cái khóa , rất rõ ràng được triệu hướng mặt trời cùng trần duy huy ảnh hưởng . Bởi vì lúc này chủ yếu là học tập tư liệu của bọn hắn , đây là không thể tránh khỏi .

Cái này khóa đại phương hướng là nắm chắc , nhưng đoán của quá rườm rà .

Này khóa rất rõ ràng là phú quý can chi nhân Lộc Mã , can thượng thần là chi của Dịch Mã , chi thượng thần là làm lộc thần . Phát sinh dụng vừa là thái tuế , nguyệt tương nhân Dịch Mã .

Đây đã là hết sức rõ ràng của thi đậu tượng .

Về sau đối đại lục nhâm của học tập , chúa của ta phải được từ vĩ mới vừa cùng bắc hải nhàn nhân ảnh hưởng tương đối lớn .

Hai vị lão sư đều đúng đại lục nhâm của lý khí cùng loại tượng tương đối trọng điểm giảng thuật .

Từ vĩ mới vừa của 《 trí giả nhạc thủy 》 ở bên trong, có hứa thêm vận dụng loại tượng xem đoán của ví dụ , nhưng đối với sách bên trong lý khí cùng loại tượng pháp tắc nói là không là quá tỉ mỉ .

Có thể là bởi vì sách của độ dài nguyên nhân , không có qua thêm giảng phân giải .

Bắc hải nhàn nhân của một bộ sách , thì tạo thành một cái hoàn chỉnh hệ thống .

《 lục nhâm kim châm 》 là rất tốt của nhập môn sách .

《 đại lục nhâm đoán pháp thuật phải 》 chính là từ học nhâm , đoán khóa của lý khí cùng loại tượng lưỡng đại hệ thống , lai sứ học tập giả mạch suy nghĩ rõ ràng , minh xác nắm chắc trong học tập của trọng điểm , không đến mức mạch suy nghĩ không rõ .

《 đại lục nhâm lý pháp dịch giản 》 là lấy 《 đại lục nhâm đoán pháp thuật phải 》 làm bản gốc , tiến hành vậy một lần nữa chỉnh sửa .

Toàn diện luận thuật vậy lý khí cùng loại tượng của nhâm xem mạch suy nghĩ , tường thuật vậy nhâm xem lý lẽ pháp tắc , khí thế , loại tượng lấy dụng cùng phân tích chờ đặc sắc nội dung .

Đối với học tập giả tăng cao chính mình của chỉnh thể dịch học tư duy có trợ giúp rất lớn .

Cuốn sách này sửa chữa sau đó , so với ban đầu đối nhâm xem trong lý khí cùng loại tượng của nhâm xem mạch suy nghĩ giảng phân giải càng rõ ràng hơn .

《 tất pháp phú toàn bộ phân giải 》 , chính là xiển hiểu biết phú văn của cơ bản nguyên lý , đồng thời còn nắm chắc khóa cách đặc điểm và tượng ý cùng khóa truyền khí thế của cùng loại tượng phân tích phải giờ .

《 [ đại lục nhâm chỉ nam ] thuyên phân giải 》 đối với 《 đại lục nhâm chỉ nam 》 bên trong ca quyết cùng phân loại xem đoán , thần sát , tiến hành tinh phải phân tích .

Từ nhâm xem lý lẽ pháp tắc cùng thực chiến kỹ khéo léo xuất phát sinh , có lợi cho tăng cao học tập giả của nhâm học tư duy .

《 [ đại lục nhâm chỉ nam ] chiêm nghiệm nay thuyên 》 đối với 《 đại lục nhâm chỉ nam 》 của ví dụ , từ lý khí , loại tượng , văn từ các phương diện toàn diện tiến hành vậy thuyên phân giải phân tích .

Có lợi cho học tập giả xâm nhập lý phân giải , toàn diện tăng cao chính mình của thực chiến thủy bình .

Bắc hải nhàn nhân của cái trò này sách , chưa từng đồng góc độ đến nói phân giải đại lục nhâm , tầng thứ hay là dần dần tăng cao .

Lý khí cùng loại tượng của nhâm xem mạch suy nghĩ liên tục xâu mặc trong đó , đối với tăng cao chính mình của nhâm học tư duy cùng thực chiến thủy bình có trợ giúp rất lớn .

Ngã hiện tại của đại lục nhâm trong học tập từ sách của hắn trong được lợi sau cùng nhiều.

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p