Vân thủy thiền tâm 6 88HoặcLục nhâmHoặcLục nhâm: trung quốc thế kỷ này thủ thứ nhật thực toàn phần

Chia sẻ

Lục nhâm: trung quốc thế kỷ này thủ thứ nhật thực toàn phần

2 0 17- 0 6- 0 5Vân thủy thiền tâm 6 . . .

2 0 0 8 năm ngày mùng 1 tháng 8, tại nước ta tây bắc bộ địa khu đoán tới hiếm thấy nhật thực toàn phần thiên tượng , đây là nước ta thế kỷ này thủ thứ của nhật thực toàn phần , xuất hiện ở vấn xuyên động đất sau đó , tự cổ "Thiên cẩu thực nhật" hung thêm cát ít, không biết báo hiệu lấy chuyện gì xấu của xuất hiện?

Lần này nhật thực toàn phần sơ mệt tại cam túc kim tháp xuất hiện thời gian là 18: 16 phân , phía bắc kinh thời diễn cục như sau:

Công lịch: 2 0 0 8 năm ngày mùng 1 tháng 8
Âm lịch: đầu tháng bảy một
Tứ trụ: mậu tý kỷ mùi quý dậu tân dậu
Nguyệt tương: ngọ tướng giáp tử tuần tuất hợi không
Sáu   Chu   tỵ người
Dần mão thần tị
Phác thảo sửu ngọ sau
Thanh tử mùi âm
Hợi tuất dậu thân
Không   bạch   thường huyền

Chu   sau   âm bạch
Mão ngọ mùi tuất
Ngọ dậu tuất quý

Tài canh ngọ sau
Tử đinh mão Chu
Huynh Giáp Tý thanh

Mạt học cũng là lúc này bắt đầu của khóa , bằng hữu lúc này rung lục hào , vừa lúc ngày đó là nước ta ngày thành lập quân đội , lại là âm lịch đầu tháng bảy một , chúng ta kết luận như nhau ---- thảm hoạ chiến tranh .

Tuất nhân hổ vùng tử thần kỳ kạn , âm thần đến công , bạch hổ chủ huyết quang , sát phạt khí trọng . Bạch hổ nhân Tuất thổ làm quỷ gặp can , lúc nhanh . Chúng ta lúc này nhất trí cho rằng là tây bắc phiến khu có chiến loạn , về sau quả nhiên nga cách tranh chấp . Ngày một tháng tám của khóa , sáu ngày sau đó của ngày bảy tháng tám Cách Lỗ Cát Á tiến đánh nam áo nhét bậc thang , thời gian đúng lúc là Tuất thổ sáu .

Mà nhật thực của cuối cùng kết là tại trung quốc cảnh bên trong, tình thế càng ngày càng yếu , nguyên do đến tai hại năng lực vậy liền không như vậy lớn. Mạt học cùng chủ blog đứng giờ bất đồng , mạt học đoán vậy là cả nhật thực toàn phần của phiến khu , mà các nhìn xuống của chỉ là trung quốc .

Nhìn chủ blog rất đúng cái này khóa của bình luận , ngã vừa học đến không được thiếu mới của đông tây , tạ ơn .

Lục nhâm của khóa cục thật rất chính xác , nhưng đem nó tượng cụ thể hoá , vậy vậy thật sự là quá khó khăn !
2 0 0 9- 0 7-2 1 14:45
Sự tình cách một năm rồi, lại quay đầu đoán cái này ngày kế tiếp ăn hiện tượng , phía bắc kinh thời diễn xuất tới khóa cục rất có đáng xem , nhật bên trên tuất nhân bạch hổ vùng tử thần kỳ kạn , âm thần lại tới đánh hạ , bạch hổ chủ tổn thương sát ẩu đả , tai nạn đổ máu , tuất gia tăng sửu ứng năm nay năm kỷ sửu , tuất là tây bắc phương , cho nên đối với ứng 7.5 tân cương thời gian , ngọ phát sinh dụng hợp mùi quỷ , sự việc phát sinh ở ngọ nguyệt .
Âm thần mùi thổ là tây nam , mùi nhẩy lên tỵ nhân Thiên Cương vừa xông , nguyên do cũng tương ứng 7.9 nhật của vân nam địa chấn .
Thanh long lâm môn hộ khắc sơ truyền của Thê tài , bắc phương vậy phải đề phòng thủy họa , chỉ vì Tý thủy được vượng thổ khắc , thủy sau chính là khô hạn , mùa thu càng hơn .
Heo cảm cúm làm thế nào nhìn ra được: trong truyền mão là môn hộ nhân chu tước , đông mới có đông tây truyền tới , tháng Mùi mão là mà chữa bệnh , như vậy đông tây phải chữa trị , đương nhiên là một loại bệnh . Tháng Mùi hợi là tử khí , hợi chính là heo , heo nhân thiên không , từ không trong mà tới. Cổ nhân kỳ thực rất xem trọng heo ôn , nguyên do lục nhâm có một thần sát gọi thiên heo , này khóa vừa vặn chính là thiên trư vùng máu chi phát sinh dụng , không phải heo cảm cúm là cái gì , cũng may ngọ chăn mền nước trôi khắc , mão nguyệt bắt đầu phát sinh sự việc , tháng Dậu cơ bản có thể khống chế , đến tháng Tý lại vậy không cần lo lắng .
Ngày 22 tháng 7 lại tới một cái nhật thực rồi, thực tình mong mỏi quốc thái dân an , mưa thuận gió hoà !
2 0 0 8- 1 0 - 0 1 13:4 0
Ngã vốn định sang năm chuyên đi hoa đông đoán nhật thực , một vị chiêm tinh cao thủ cảnh cáo ngã ngàn vạn không nên đi , nhật thực của cái bóng căn cứ tới đó , nơi đó liền sẽ có vấn đề , chiếu đến người nào của trên người , vận khí đều gặp phải giảm giá lớn khấu trừ !
2 0 0 8- 0 8- 0 2 1 1:5 0

Theo như mà phương thời gian tính toán , kim tháp ước tại đông qua 99 độ , giờ bắc kinh lấy 12 0 độ tính toán , lưỡng giả tướng khác 2 1 độ , 1 độ tướng khác 4 phút , nguyên do kim tháp so với giờ bắc kinh phải chạp 8 4 phút , theo như tính toán thuộc về giờ thân , dụng giờ thân diễn cục , lấy giờ bắc kinh đối nghịch so với .

Công lịch: 2 0 0 8 năm ngày mùng 1 tháng 8
Âm lịch: đầu tháng bảy một
Tứ trụ: mậu tý kỷ mùi quý dậu canh thân

Chu tỵ quý sau
Mão thần tị ngọ
Hợp dần mùi âm
Phác thảo sửu thân huyền
Tử hợi tuất dậu
Thanh không hổ thường

Quý âm thường không
Tị mùi dậu hợi
Mùi dậu hợi quý

Quan Tân Mùi âm
Tài kỉ tỵ quý
Tử đinh mão Chu

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p