Trương vương lý triệu 2HoặcChu dịch kỳ mônHoặcThứ 0 4 chương thời tiết tình huống dự đoán vận dụng cùng ví dụ phân tích

Chia sẻ

Thứ 0 4 chương thời tiết tình huống dự đoán vận dụng cùng ví dụ phân tích

2 0 1 0 - 0 3-2 0Trương vương lý triệu 2


Dưới thiên kỳ môn độn giáp xuất hiện thay mặt ứng dụng kỹ thuật

Thứ 0 4 chương thời tiết tình huống dự đoán vận dụng cùng ví dụ phân tích

Bây giờ khí tượng khoa học đã đi vào thiên gia vạn hộ , xuất ngoại , du lịch đầu sự kiện chính là khảo thi suy nghĩ thời tiết biến hóa . Mở ra máy thu thanh , máy thu hình , theo thời cũng có thể đạt được thời tiết biến hóa của tin tức kỳ môn độn giáp dự đoán thời tiết biến hóa , tựa hồ đang hiện tại của xã hội ý nghĩa không lớn. Nhưng trước mắt truyền hình truyền bá phát khí tượng tin tức chỉ là thời gian ngắn của khí tượng chỉ đạo , diện tích che phủ quá lớn, khó mà chính xác đến tất cả mọi người bên cạnh của khu vực nhỏ , đặc biệt là vận dụng lựa chọn xa kỳ làm việc lúc, không được làm cho người ta cảm thấy chính xác đất biết nói. Lựa chọn hôn kỳ , phải nửa sau tuyển định kết hôn nhật , nhưng bất khả năng từ loa phóng thanh lòng tin trúng được đến kết hôn nhật ngày đó thời tiết tình hình thực tế tình hình , nếu như dụng kỳ môn độn giáp dự đoán kết hôn nhật ngày đó thời tiết biến hóa , cũng rất dễ dàng . Chỉ cần biết rõ ngày đó kỳ môn cách cục , liền có thể sớm dự đoán xuất ngày đó thời tiết tình hình . Bởi vì , nắm giữ kỳ môn độn giáp dự đoán thời tiết kỹ thuật , tại hiện nay xã hội vẫn có nó giá trị sử dụng .

Kỳ môn độn giáp cổ tịch sách tồn tại trong ghi chép lại vậy rất nhiều có quan hệ dự đoán thiên thời của thanh điểm kinh nghiệm văn , mà mà lại ứng nghiệm tỉ lệ rất cao , quy nạp có dưới đây mấy phương diện:

1 , xem mưa . Suy đoán phải chăng trời mưa lấy thiên trụ tinh đại biểu vũ sư , thiên bồng tinh đại biểu thuỷ thần , thiên trụ cùng thiên bồng bất luận cái gì nhất tinh nhân nhâm , quý du ở một , ba , sáu , bảy cung đô chủ có mưa , gặp nhâm chủ mưa to , gặp quý ông chủ nhỏ mưa . Thiên trụ cùng thiên bồng nhân nhâm , quý gặp chấn cung gọi là rồng đăng lôi môn , chủ mưa rào có sấm chớp . Gặp Đằng xà cùng đinh số lẻ chủ tia chớp . Thiên trụ cùng thiên bồng tinh gặp thương môn nhân nhâm , quý cũng chủ mưa rào có sấm chớp . Nếu như đồng thời thiên anh tinh ( hỏa thần ) cùng thiên phụ tinh ( thần gió ) lạc cung thiên bàn của can khắc địa bàn của can nhất định chủ gió táp mưa sa . Gặp trực phù gần chủ mưa nhanh , xa suy đoán chủ trễ. Nếu như thiên trụ hoặc thiên bồng không được nhân nhâm , quý gặp tại bất luận cái gì trong cung vậy không mưa . Thiên bồng cùng thiên trụ mặc dù không được nhân nhâm , quý nhưng đại cục ngược lại ngâm hoặc gặp canh 43 bính đặc biệt cách cục cũng sẽ có mưa . Nếu gặp hổ càn rỡ , tỵ uốn cong nhưng có khí thế , rồng ngược lại thủ chờ cách cục cũng chủ mưa lớn tới cũng nhanh . Ngược lại ngâm chủ nhanh cũng chủ cùng ngừng được nhanh , phục ngâm chủ chạp cũng chủ mưa tạnh được chạp . Thiên bồng hoặc thiên trụ nhân nhâm , quý gặp khôn cung chủ mây dày không mưa . Đầu này rất chính xác . Bản thân tại 2 0 0 3 năm tháng 3 phân là người một nhà dời mộ phần , một ngày trước hạ một trời mưa to , thẳng đến buổi tối mưa vẫn chưa ngừng, mà mà lại truyền hình dự báo thời tiết ngày mai vẫn còn nhỏ đến mưa vừa , bởi vì chính sách bắt đầu bởi vì ngày mai nhất định phải đem mộ phần dời ra , chủ nhân rất lo lắng , sợ mưa quá to lớn không động được . Ngã theo như ngày mai giờ thìn bắt đầu cục nhìn hạ xuống, chính khéo léo thiên bồng tinh nhân quý 43 mậu rơi khôn cung , liền đối anh ấy nói , tha yên tâm , ngày mai không mưa , sau cùng thêm cũng chính là trời đầy mây . Tại trường của người cũng cười nói , cái này cưa bom thổi mìn cũng quá lớn , cũng dám cùng đài truyền hình đi so tài . Ta nói , vậy liền ngày mai thấy kết quả . Ngày thứ hai từ sáng sớm đến giữa trưa , quả thật là mây đen không được , buổi chiều vẫn ngoài thái dương . Nhà khác ba huynh đệ không...nhất tin phong thủy của người ( nhà khác ba huynh đệ tại cục tài chánh làm lãnh đạo ) vậy bội phục năm thể đầu địa.

2 , xem tuyết , chuyên đoán thiên tâm , thiên trụ hai sao . Hai sao nhân nhâm , quý du ở càn , Đoài hai cung chủ tuyết , nếu không không tuyết . Khi nào dưới, mỗi bên lấy hai cung của thiên bàn của can định ứng kỳ .

3 , xem sét , thiên xung là trực phù , thương môn tại càn , tốn hai cung hoặc gặp Đằng xà chủ sét .

4 , xem gió, chuyên đoán thiên phụ tinh rơi cung nào , liền là có thể phương phong hướng . Gió của lớn nhỏ có hay không , phải căn cứ tinh môn số lẻ của nghi của tổ hợp tình hình mà định ra . Ví dụ như thiên phụ tinh rơi tốn cung là gió đông nam , gặp tân + ất hổ càn rỡ của cách cục nhất định gió lớn , chủ ba, bốn , cấp tám , gặp bính + mậu chim ngã huyệt nhất định không gió . Nhân Đằng xà , huyền vũ sức gió lúc lớn lúc nhỏ .

5 , chiêm hà thủy tăng giảm , chuyên đoán thiên bồng , hưu môn làm Dụng thần . Thiên bồng , hưu môn gặp canh cách thì nước sông tràn lan phồng lên , như vùng nhâm , quý nhân Đằng xà thì đại hồng thủy sắp đến , tranh thủ thời gian tránh tai họa . Thiên bồng , hưu môn rơi hai , năm , tám cung thì hồng thủy lập tiêu hoặc không tăng thủy . Nhưng thiên bồng , hưu môn gặp canh cách mà không vùng nhâm cùng Đằng xà , thủy theo phát trướng nhưng không đến mức vỡ đê nguy hại .

Ví dụ mẫu phân tích

Ví dụ 1: 2 0 0 1 năm ngày 15 tháng 7 4 giờ 25 phân tại trong nhà đừng tức thời được một trận gió lớn thổi tỉnh , kiến đông bắc mới có một đám mây đen vọt tới . Bởi vì bản địa khu nửa năm qua khô hạn không mưa , vì vậy lập tức bắt đầu cục nhìn một cái có thể hay không trời mưa . Nhâm Ngọ năm , Đinh Mùi nguyệt , giáp thân nhật , nhâm giờ thân , Giáp Tý tuần . Âm độn 2 cục , giá trị khiến tử môn rơi ba cung , trực phù thiên nhuế rơi bảy ô cung cục như sau: ( hẳn là 2 0 0 2 năm )

┌────┬────┬────┐
│ *** * │ thái âm │ Đằng xà │
│ kinh môn ất │ khai môn bính │ hưu môn canh │
│ thiên xung bính │ thiên phụ canh │ thiên anh mậu │
│ tốn tứ cung │ ly cửu cung │ khôn nhị cung │
├────┼────┼────┤
│ bạch hổ │ │ trực phù │
│ tử môn tân │ │ đinh sinh môn mậu │
│ thiên bất luận cái gì ất │ đinh │ cầm nhuế nhâm │
│ chấn ba cung │ trong năm cung │ Đoài bảy cung │
├────┼────┼────┤
│ huyền vũ │ chín mà │ cửu thiên │
│ cảnh môn kỷ │ đỗ môn quý │ thương môn nhâm │
│ thiên bồng tân │ thiên tâm kỷ │ thiên trụ quý │
│ cấn tám cung │ Khảm một cung │ càn sáu cung │
└────┴────┴────┘

Phân tích:

Thiên bồng không được nhân Nhâm Quý thì không đoán , thiên trụ nhân nhâm , quý rơi cung càn chủ mưa , trong cung gặp thương môn chủ mưa to , nhưng cung càn gặp không , đối xung gặp kinh môn nhân *** * không biết ý gì , cuối cùng này nhất định trời mưa chắc chắn , nhưng bên trên nhân cửu thiên chủ trời trong xanh , phán đoán không phải dưới thời gian rất lâu , giá trị khiến tử môn rơi chấn cung chủ 3 số , nguyên nhân phán đoán trời mưa không phải vượt qua 3 0 phút đồng hồ . Thiên trụ chặc dán trực phù chủ nhanh, ứng lập tức trời mưa , mới vừa suy đoán xong, tiếng sấm rền rĩ mưa như thác lũ mà xuống, thỉnh thoảng vẫn có mấy cái hạt mưa đá rơi dưới ( thương môn chủ khối rắn ) . Nhưng mưa xuống đến 5 giờ 1 0 phân liền ngừng thái dương xuất hiện rồi, đông nam phương vẫn xuất hiện một đạo cầu vồng , từ trời mưa đến mưa tạnh vừa khéo léo 3 0 phút đồng hồ . Bổ sung: theo sau tìm đọc có quan hệ tư liệu , kinh môn chủ mưa đá chính là đối xung gặp thiên xung tinh của ứng , kỳ môn trong đằng

Tỵ khai môn là cầu vồng vừa cùng nhật can thiên địa bàn gặp gỡ .

Ví dụ 2: 2 0 0 2 năm ngày mùng 1 tháng 8 chánh trị ngày thành lập quân đội , ta cùng mấy vị dịch hữu ở chung một chỗ mài đòi kỳ môn độn giáp , đột nhiên một tiếng sấm vang , chúng ta cái địa khu này thường xuyên là can chỉ có sấm mà không mưa , có mấy vị dịch hữu đã nói ngươi dụng kỳ môn độn giáp suy đoán một cái có thể hay không trời mưa? Vì vậy theo như ngay lúc đó thời gian bắt đầu cục: Nhâm Ngọ năm , Đinh Mùi nguyệt , tân sửu nhật , nhâm giờ thân . Giáp ngọ tuần âm độn một ván , cách cục như sau:

┌────┬────┬────┐
│ cửu thiên │ chín mà │ huyền vũ │
│ cảnh môn nhâm │ tử môn mậu │ kinh môn canh │
│ thiên tâm đinh │ thiên bồng kỷ │ thiên bất luận cái gì ất │
│ tốn tứ cung │ ly cửu cung │ khôn nhị cung │
├────┼────┼────┤
│ trực phù │ │ bạch hổ │
│ đỗ môn tân │ │ khai môn bính │
│ thiên trụ bính │ quý │ thiên xung tân │
│ chấn ba cung │ trong năm cung │ Đoài bảy cung │
├────┼────┼────┤
│ Đằng xà │ thái âm │ *** * │
│ quý thương môn ất │ sinh môn kỷ │ hưu môn đinh │
│ cầm nhuế canh │ thiên anh mậu │ thiên phụ nhâm │
│ cấn tám cung │ Khảm một cung │ càn sáu cung │
└────┴────┴────┘

Phân tích:

Bắt đầu khác người cục về sau, mấy vị dịch hữu tranh giành trước phân tích phỏng đoán , thiên bồng tinh , thiên trụ tinh đều không được nhân nhâm , quý chủ không mưa . Thiên trụ tinh rơi chấn cung , lại là can chỉ có sấm mà không mưa , nhưng ngã tử tế phân tích sau đối bọn hắn nói , cửu tinh ngược lại ngâm , thiên trụ tinh mặc dù không được vùng nhâm , quý , nhưng chấn cung thiên địa bàn bính tân hợp hóa là thủy , lại có thiên trụ vũ sư hành vi hóa thần , cần phải trời mưa mà mà lại rất nhanh ( ngược lại ngâm chủ nhanh ) . Kết quả vừa mới suy đoán xong mưa to liền tới , tiếng sấm vang rền , qua nửa cái nhiều cái thời gian này liền ngừng mưa . Cách cục này nếu như không có bính tân hợp hóa , cũng không dám đoán nó trời mưa .

Ví dụ 3: tân tị năm , kỷ hợi nguyệt , mậu thân nhật , bính thìn thời ( nơi đây a học âm thanh thời gian cục khởi thác -- nguyệt lệnh ) . Âm độn một ván , cách cục như sau:

Công nguyên: 2 0 0 1 năm ngày 11 tháng 12 giờ thìn

Âm lịch: năm 2001 tháng mười 27 nhật giờ thìn

Can chi: tân tị canh tý mậu thân bính thìn

Khi trước tuần không: dần mão ( nhật không ) tí sửu ( thời không )

Tuyết lớn dưới nguyên: âm độn một ván bắt đầu cục: tháo dỡ tu bổ pháp

Trực phù thiên cầm rơi ba cung giá trị khiến tử môn rơi ba cung

┌────┬────┬────┐
│ cửu thiên │ chín mà │ huyền vũ │
│ kinh môn tân │ khai môn nhâm │ hưu môn mậu │
│ thiên trụ đinh │ thiên tâm kỷ │ thiên bồng ất │
│ tốn tứ cung │ ly cửu cung │ khôn nhị cung │
├────┼────┼────┤
│ trực phù │ │ bạch hổ │
│ quý tử môn ất │ │ sinh môn canh │
│ cầm nhuế bính │ quý │ thiên bất luận cái gì tân │
│ chấn ba cung │ trong năm cung │ Đoài bảy cung │
├────┼────┼────┤
│ Đằng xà │ thái âm │ *** * │
│ cảnh môn kỷ │ đỗ môn đinh │ thương môn bính │
│ thiên anh canh │ thiên phụ mậu │ thiên xung nhâm │
│ cấn tám cung │ Khảm một cung │ càn sáu cung │
└────┴────┴────┘

Phân tích:

Ví dụ này là tại xem tivi dự báo thời tiết tiết mục lúc, báo cáo báo cho biết ngày mai bản địa khu có tuyết rơi vừa , vì vậy bắt đầu cục gia tăng để nghiệm chứng , suy đoán tuyết rơi lấy thiên tâm , thiên trụ hai sao lạc cung phán đoán , thiên trụ tinh không được nhân nhâm , quý dứt bỏ không đoán , thiên tâm mặc dù gặp nhâm nhưng không rơi càn , Đoài hai cung chủ không tuyết . Ngày thứ hai quả nhiên chỉ là trời đầy mây mà không tuyết rơi .

Ví dụ 4: 2 0 0 4 năm ngày mùng 7 tháng 6 giữa trưa , ngã ngay tại sửa chữa kỳ môn suy đoán thời tiết tình hình một chương lúc, cảm giác thời tiết rất bí bách nóng , thuận tiện bắt đầu cục suy đoán vậy hạ xuống, đoán nhìn khí trời làm sao , cách cục bắt đầu xuất sau xem xét , ai nha , hôm nay có mưa , hay là mưa to , mưa rào có sấm chớp , lập tức phải dưới, không phải vượt qua giờ ngọ . Vì vậy đi ra bên ngoài nhìn một cái thời tiết , vẫn là rất sáng sủa , không có một tia trời mưa của vết tích . Trở lại phòng ở bên trong, bắt đầu dụng cơm trưa , nhanh cơm nước xong xuôi lúc, nghe phía bên ngoài một tiếng sấm vang , gần tiếp lấy mưa rào xối xả mà hạ. Cách cục như sau: giáp thân năm , canh ngọ nguyệt , đinh tị nhật , bính ngọ lúc. Dương độn tam cục , thiên trụ trực phù , kinh môn giá trị dùng.

┌────┬────┬────┐
│ *** * │ bạch hổ │ huyền vũ │
│ tử môn quý │ kinh môn mậu │ khai môn kỷ │
│ thiên bất luận cái gì kỷ │ thiên xung đinh │ thiên phụ ất │
│ tốn tứ cung │ ly cửu cung │ khôn nhị cung │
├────┼────┼────┤
│ thái âm │ │ chín mà │
│ cảnh môn bính │ │ hưu môn đinh │
│ thiên bồng mậu │ canh │ thiên anh nhâm │
│ chấn ba cung │ trong năm cung │ Đoài bảy cung │
├────┼────┼────┤
│ Đằng xà │ trực phù │ cửu thiên │
│ đỗ môn tân │ thương môn nhâm │ canh sinh môn ất │
│ thiên tâm quý │ thiên trụ bính │ cầm nhuế tân │
│ cấn tám cung │ Khảm một cung │ càn sáu cung │
└────┴────┴────┘

Phân tích:

Thiên trụ tinh là trực phù nhân giáp thìn nhâm rơi Khảm một cung , tất có mưa , nhâm chủ mưa to , thương môn chủ mưa rào có sấm chớp , nhâm dưới gặp bính , xuất hiện đúng lúc là bính ngọ lúc, giờ ngọ lại xung khảm cung , nhất định giờ ngọ trời mưa . Thời tiết dự đoán tại thường ngày thực tiễn hoạt động trong tương đối linh hoạt dễ vậy thực tiễn nghiên cứu , nguyên nhân tại đây chỉ liệt ra 4 Ví dụ tương đối điển hình ví dụ mẫu tăng thêm phân tích , dịch đạo của các bằng hữu có thể tại thường ngày trong sinh hoạt theo bắt đầu từ quan sát cục diện suy đoán , nghiệm chứng kỳ môn độn giáp dự đoán độ chuẩn xác , ngoài ra nhắc nhở mọi người , cuộc sống của khu vực bất đồng , dự đoán kết quả cùng mức độ cũng không tướng đồng , giống nhau một cái cách cục , như thiên trụ tinh nhân quý suy đoán nam phương thời tiết tình hình thì có thể là dưới mưa vừa , suy đoán bắc phương thời tiết tình hình thì có thể là dưới mưa nhỏ . Cuối cùng của , phải linh hoạt nắm giữ thêm thêm thực tiễn , mới có thể không đoán tăng cao dự đoán thủy bình .



51YES网站统计系统

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p