Rõ ràng chuyên cần cư sĩHoặcChu dịch thế giớiHoặcThiên bàn cửu tinh

Chia sẻ

Thiên bàn cửu tinh

2 0 0 8- 12- 16Rõ ràng chuyên cần cư sĩ
Thiên bàn chín tinh
 
Một , cửu tinh ngụ ý
1 , thiên bồng tinh
Bắt đầu danh tham lang tinh . Cùng bắc phương một cung quẻ khảm đối ứng với nhau . Tụng đình tranh giành lại gặp thiên bồng , thắng tiệp uy danh vạn dặm đồng . Xuân hạ dụng của đều là cát , thu đông dụng của nửa là hung . Xuât giá cưới xa hành đều không lợi nhuận , sửa chữa và chế tạo mai táng cũng ở giữa không . Chỉ cần sinh môn đồng bính ất , dụng của vạn sự đều là hưng thịnh . Thiên bồng là thủy tặc , chỗ nhập cung không thích hợp xuât giá cưới , kiến tạo , di chuyển các loại, nhưng như gặp sinh môn kết hợp bính số lẻ , đinh số lẻ , thì có thể dùng không sao . Xuân hạ có thể dùng , thu đông trợ giúp thủy thế , không thể dùng .
2 , thiên nhâm tinh
Bắt đầu danh tả phụ tinh . Cùng đông bắc tám cung quẻ cấn đối ứng với nhau thiên bất luận cái gì cát tinh sự tình đều là thông , thờ cúng cầu quan xuât giá cưới đồng . Trảm tuyệt yêu xà dời đồ sự tình , thương nhân tạo táng thích trùng điệp . Thiên bất luận cái gì là nhà giàu , cầu quan , xuât giá cưới , di chuyển , buôn bán , mọi việc đều là cát . Trăm sự đều là cát , bốn thời giai nghi .
3 , thiên xung tinh
Bắt đầu danh lộc tồn tinh . Cùng đông phương ba cung quẻ chấn đối ứng với nhau . Xuât giá cưới cắm trại sản nữ nhân sợ , xuất hành dời chỉ có tai nạn . Sửa chữa và chế tạo mai táng đều không lợi nhuận , vạn loại hành vi mà lại băn khoăn . Thiên xung là lôi thần , thiên đế , võ sĩ , thích hợp xuất quân báo oán rửa nhục , chinh phạt giao chiến , đánh chuông đánh trống , phất cờ hò reo . Không thích hợp xuât giá cưới , sửa chữa và chế tạo , di chuyển , buôn bán . Có từ tâm tạo hóa giúp người làm niềm vui của đức , đồng thời cùng nông sự hoạt động có quan hệ .
4 , thiên phụ tinh
Bắt đầu danh sao Văn Khúc . Cùng đông nam bốn cung quẻ tốn đối ứng với nhau . Thiên phụ chi tinh xa hành lương , sửa chữa và chế tạo mai táng phúc kéo dài . Thượng quan dời đồ đều là êm xuôi , thích tràn cả người cả của trăm sự xương . Thiên phụ là cỏ là dân , thích hợp xa hành , bắt đầu tạo , dời đồ , đón dâu , mai táng , mời khách . Đặc biệt khác lợi cho học lên giám khảo , phát triển văn hóa giáo dục sự nghiệp .
5 , thiên cầm tinh
Bắt đầu danh Liêm Trinh . Cùng trung ương năm cung đối ứng với nhau . Thiên cầm xa hành thiên đắc lợi , tọa giả hành thương đều là xứng ý . Đầu yết quý nhân đều ích nghi ngờ , sửa chữa và chế tạo mai táng cũng sung túc . Thiên cầm đại biểu Trung cung , là độn giáp nguyên soái trực phù chỗ của địa. Là vu là công , thích hợp xa hành , kinh doanh , mai táng , sửa chữa và chế tạo , gặp quý . Thiên cầm tinh gặp cung , trăm sự giai nghi , bốn thời đều là cát .
6 , thiên anh tinh
Bắt đầu danh hữu bật tinh . Cùng nam phương cửu cung quẻ ly đối ứng với nhau . Thiên anh chi tinh ở ly cung của vị , liệt hỏa chói chang , tính nóng dịch bạo , mặc dù như trời trung thiên , đại bỏ quang minh , nhưng cùng tai nạn đổ máu có quan hệ . Xuât giá cưới hung , xa hành dời đồ không thích hợp gặp , thượng quan thương nhân hung bại chết , chế tạo cầu tài một dịch không . Thiên anh là lô hỏa là tàn họa , thích hợp tại mưu đồ hiến kế , thấy mặt vua yết quý , không thích hợp cầu tài giám khảo .
7 , thiên nhuế tinh
Bắt đầu danh cự môn tinh . Cùng tây nam phương nhị cung quẻ khôn đối ứng với nhau . Thiên nhuế thụ đạo kết giao thích hợp , hành phương giá trị của không...nhất cát . Xuất hành dụng sự giai nghi thoái , sửa chữa và chế tạo an mộ phần họa khó dò . Trộm cướp kinh hoàng buồn miệng nhỏ, càng có việc quan được quan trách . Tung được kỳ môn từ đây vị , tìm nó cát sự tình đều là nhẹ là . Thiên nhuế là giáo sư , bằng hữu , nguyên nhân thích hợp được đạo kết giao bạn bè , học nghề sư trưởng , đóng quân cố thủ , không thích hợp dụng binh giao chiến . Không thích hợp xuât giá cưới , di chuyển , tố tụng , kiến tạo , dù cho được kỳ môn , cũng khó là cát . Thiên nhuế là thổ tinh , thu đông dụng của cát , xuân hạ dụng của hung .
8 , thiên trụ tinh
Bắt đầu danh sao phá quân . Cùng phương tây phương bảy cung quẻ đoái đối ứng với nhau . Thiên trụ tàng hình cẩn thủ thích hợp , không cần phải xa hành cùng doanh là , thương nhân trăm sự đều không lợi nhuận , động tác lập tức gặp hung nguy . Thiên trụ lúc kim thu khí xơ xác tiêu điều , thích sát hiếu chiến , cùng hoảng sợ quái khác , phá hư phá chiết có quan hệ . Là ẩn sĩ , thích hợp ẩn tích cố thủ , không thích hợp xuất hành mưu sự , mọi thứ chỗ là đều không cát . Thích hợp tại huấn luyện sĩ tốt , đóng quân bởi vì thủ , không thích hợp xuất chiến giao binh , buôn bán xa hành , mạnh hành thì xe phá mã tổn thương , sĩ tốt bại vong , phá tài lỗ vốn , ý lâu tổn thương tai nạn .
9 , thiên tâm tinh
Bắt đầu danh sao Vũ khúc . Cùng tây bắc phương sáu cung quẻ càn đối ứng với nhau . Thiên tâm cầu tiên hợp thuốc lúc , thương đồ khách lữ tài lộc xương . Chủ tướng dời mộ đều là êm xuôi , vạn sự hân gặp tận cao cường . Thiên tâm tinh cùng quẻ càn đối ứng với nhau , bởi vì Bát Thuần Càn , là cha , vì vậy tâm lớn ở tâm kế , cùng lãnh đạo tài năng, chỉ huy quân sự , chữa bệnh tật bệnh có quan hệ , nguyên nhân thiên tâm là cao đạo , là danh chữa bệnh , thích hợp chữa bệnh uống thuốc , luyện khí công , buôn bán , di chuyển , mai táng . Thu đông cát , xuân hạ hung .
Hai , cửu tinh ngũ hành cát hung âm Dương thuộc tính
Cửu tinh Thiên bồng tinh Thiên nhâm tinh Thiên xung tinh Thiên phụ tinh Thiên cầm tinh Thiên anh tinh Thiên nhuế tinh Thiên trụ tinh Thiên tâm tinh
Ngũ hành Thủy Thổ Mộc Mộc Thổ Hỏa Thổ Kim Kim
Cát hung Đại hung Tiểu cát Tiểu cát Đại cát Đại cát Tiểu hung Đại hung Tiểu hung Đại cát
Âm dương Dương Dương Dương Dương Dương Âm Âm Âm Âm
Ba , cửu tinh vượng tướng hưu tù phí
《 khói sóng câu tẩu phú 》 nói: "Cùng ngã đồng hành tức là tướng , ngã sinh chi nguyệt thành là vượng , phí vu phụ mẫu đừng tại tài , tù tại quỷ hề thật không vọng , giả sử thủy ở lại số thiên bồng , tướng tại đầu mùa đông cùng giữa đông , vượng vu chính hai đừng bốn năm , còn lại giống này tự nghiên cứu" . Cửu tinh của vượng tướng hưu tù cùng ngũ hành của vượng tướng hưu tù không nhất trí ( ngũ hành là làm khiến giả vượng , sinh ngã giả tướng , ngã sinh giả đừng , khắc ngã giả tù , ngã khắc giả chết ) , cửu tinh tại ngã sinh chi nguyệt hoặc cung vượng nhất , cùng nó ngũ hành tướng đồng của nguyệt phân hoặc cung là tướng , sinh của ta nguyệt phân hoặc cung là phí , ngã khắc của nguyệt phân hoặc cung là đừng , khắc của ta nguyệt phân hoặc cung là tù .
Vì sao cửu tinh cùng ngũ hành của vượng tướng hưu tù phí không giống chứ? Bởi vì cửu tinh là tại thiên bên trên vận hành chín tinh thể , bọn chúng bản thân không có chỗ nói vượng tướng hưu tù phí . Ngũ hành phân loại là người loại đối vạn vật thuộc tính cùng đặc thù một loại nhận biết hoạch phân , nó vượng tướng hưu tù là căn cứ địa cầu bên trên, đặc biệt là ở vào bắc bán cầu trung quốc lưu vực hoàng hà cái này một Trung Nguyên địa khu mà thiết định , bởi vì cổ đại không có nhận biết được toàn bộ địa cầu là hình tròn đấy, chúng ta lão tổ tông sáng tạo dịch kinh thời cũng không đi thi suy nghĩ nam bán cầu người ngoại quốc của cái như thế nào sử dụng dịch kinh ( nói chuyện tiếu lâm ) , chỉ là căn cứ Trung Nguyên địa khu mà thiết định , cho nên bây giờ người ngoại quốc sử dụng dịch kinh cùng trung quốc tại trong nước phương pháp sử dụng hoặc là thời gian có khu đừng, kỳ môn độn giáp tại Trung Nguyên mà vùng căn cứ xuân hạ thu đông là không đồng mùa vụ , khí hậu là không đồng biến hóa đối vạn vật cùng người loại tạo thành bất đồng ảnh hưởng mà xác định , kỳ môn độn giáp trong cái gọi là cửu tinh vượng tướng hưu tù cũng không phải chỉ cửu tinh bản thân , trên thực tế là chỉ cửu tinh đối với địa cầu bề trên loại cùng vạn sự vạn vật ảnh hưởng mà xác định , nói cách khác cửu tinh cùng địa bàn cung cùng người bàn bát môn quan hệ mà xác định .
Tại cửu tinh của vượng tướng hưu tù phí ở bên trong, nếu như cát tinh ở vào vượng tướng của tình hình trạng thái , chính là cát càng thêm cát , ở vào hưu tù của tình hình trạng thái thì êm xuôi giảm phân nửa , lúc ở vào phí của tình hình trạng thái lúc, thì liền không êm xuôi có thể nói , mà khi hung tinh ở vào vượng tướng của tình hình trạng thái lúc, thì nó phá hư tinh càng lớn, mà khi nó ở vào hưu tù tình hình trạng thái lúc, thì nó hung giảm phân nửa , mà khi hung tinh ở vào phí của tình hình trạng thái lúc, thì không hung có thể nói , đương nhiên , cát hung là tương đối mà cũng không phải là tuyệt đối , nhiều loại tình hình dưới là cát bên trong có hung , hung bên trong có cát , này cùng người loại xã hội hiện thực cũng tướng đồng , cái gọi là nhân sinh không được chuyện như ý tám chín phần mười ngươi !
1 , mười hai nguyệt vượng tướng hưu tù phí
  Thiên bồng tinh Thiên nhâm tinh Thiên xung tinh Thiên phụ tinh Thiên cầm tinh Thiên anh tinh Thiên nhuế tinh Thiên trụ tinh Thiên tâm tinh
Tháng dần Vượng hỉ hưu Tướng Tướng hỉ hưu Phí hỉ hưu Đừng Đừng
Mão nguyệt Vượng hỉ hưu Tướng Tướng hỉ hưu Phí hỉ hưu Đừng Đừng
Tháng Thìn hỉ hưu Tướng Đừng Đừng Tướng Vượng Tướng Phí Phí
Tháng Tị Đừng Phí Vượng Vượng Phí Tướng Phí hỉ hưu hỉ hưu
Ngọ nguyệt Đừng Phí Vượng Vượng Phí Tướng Phí hỉ hưu hỉ hưu
Tháng Mùi hỉ hưu Tướng Đừng Đừng Tướng Vượng Tướng Phí Phí
Tháng Thân Phí Vượng hỉ hưu hỉ hưu Vượng Đừng Vượng Tướng Tướng
Tháng Dậu Phí Vượng hỉ hưu hỉ hưu Vượng Đừng Vượng Tướng Tướng
Tuất nguyệt hỉ hưu Tướng Đừng Đừng Tướng Vượng Tướng Phí Phí
Tháng Hợi Tướng Đừng Phí Phí Đừng hỉ hưu Đừng Vượng Vượng
Tháng Tý Tướng Đừng Phí Phí Đừng hỉ hưu Đừng Vượng Vượng
Tháng Sửu hỉ hưu Tướng Đừng Đừng Tướng Vượng Tướng Phí Phí
2 , cửu cung vượng tướng hưu tù phí
  Thiên bồng tinh Thiên nhâm tinh Thiên xung tinh Thiên phụ tinh Thiên cầm tinh Thiên anh tinh Thiên nhuế tinh Thiên trụ tinh Thiên tâm tinh
Chấn cung Vượng hỉ hưu Tướng Tướng hỉ hưu Phí hỉ hưu Đừng Đừng
Tốn cung Vượng hỉ hưu Tướng Tướng hỉ hưu Phí hỉ hưu Đừng Đừng
Khôn cung hỉ hưu Tướng Đừng Đừng Tướng Vượng Tướng Phí Phí
Ly cung Đừng Phí Vượng Vượng Phí Tướng Phí hỉ hưu hỉ hưu
Cấn cung hỉ hưu Tướng Đừng Đừng Tướng Vượng Tướng Phí Phí
Cung càn Phí Vượng hỉ hưu hỉ hưu Vượng Đừng Vượng Tướng Tướng
Đoài cung Phí Vượng hỉ hưu hỉ hưu Vượng Đừng Vượng Tướng Tướng
Trung cung hỉ hưu Tướng Đừng Đừng Tướng Vượng Tướng Phí Phí
Khảm cung Tướng Đừng Phí Phí Đừng hỉ hưu Đừng Vượng Vượng
Bốn , cửu tinh vạn vật loại tượng
1 , thiên bồng tinh
Thời tiết: trời đầy mây có mưa , lớn đến bạo vũ
Nhân vật: kỹ nữ , thuyền viên , thuyền trưởng , xa phương người
Thân thể: tai , thận , bàng quang , bài tiết hệ thống
Vật phẩm: dù , ngư cụ , sơn
Ấn tượng đầu tiên: xa, lâu , cần phải kiên nhẫn , bền bỉ tâm , phải động não tử
2 , thiên nhâm tinh
Thời tiết: gió lớn , cát bụi , bão cát
Nhân vật: đạo sĩ , nữ chính tử , lao ngục quan , quán trọ nhân viên
Thân thể: mũi , tỳ , dạ dày
Vật phẩm: cái bàn , cái ghế , miên được
Ấn tượng đầu tiên: cần phải nhẫn nại , tại chức nhân viên , người làm ăn , kẻ có tiền , mặc người khống chế , bị người thẳng khiến
3 , thiên xung tinh
Thời tiết: sét đánh tia chớp , mây đen dày đặc
Nhân vật: quản lý , chứng nhân , bán hoa nữ nhân , tập kích khủng bố giả , trả thù giả , bốc lên tranh giành phương diện giả
Thân thể: ngạch, tâm , tam tiêu khí huyệt
Vật phẩm: lưỡi búa , sắt rủ xuống , trống to , linh
Ấn tượng đầu tiên: mãnh , nhanh, ý tưởng không được , tập kích khủng bố , trả thù , quấy rối , trò đùa quái đản
4 , thiên phụ tinh
Thời tiết: cầu vồng , mưa hậu thiên trời trong xanh , gió nhẹ
Nhân vật: tăng ni , nghề mộc , trồng cây người , phụ đạo giả , khởi xướng giả
Thân thể: lông mày , gan , mật
Vật phẩm: châm , tuyến , bút , thơ
Ấn tượng đầu tiên: chỉ đạo , dẫn đường , lão sư , bằng hữu , trợ giúp
5 , thiên cầm tinh
Thời tiết: bão , cụ phong , vòi rồng
Nhân vật: hung tay , tội phạm , phạm nhân vượt ngục , đạo tặc
Thân thể: não , huyết dịch , trung phúc
Vật phẩm: thương , còng tay , bom
Ấn tượng đầu tiên: cần phải động não gân lấy thoát khỏi trước mắt khốn cảnh , tĩnh , nằm , có một chút vận khí thành phân
6 , thiên anh tinh
Thời tiết: mặt trời lên không
Nhân vật: thương nhân , lãnh đạo , chủ tịch , thủ tướng
Thân thể: mắt , tâm , tiểu tràng
Vật phẩm: đèn loại , sách báo , tấm gương
Ấn tượng đầu tiên: huyết quang , tâm huyết , tâm lý nhân tố , hoả hoạn , học sinh , lão sư , gia trưởng , phồn hoa đường phố , trung tâm thành phố
7 , thiên nhuế tinh
Thời tiết: nổi sương mù , mông lung
Nhân vật: nông phu , sản phụ , chủ bất luận cái gì , bằng hữu , bao năm không thấy của bằng hữu , thanh mai trúc mã
Thân thể: nhâm mạch , cơ bắp
Vật phẩm: vải vóc , bàn ( kỳ loại ) , không cái rương
Ấn tượng đầu tiên: hai , chết , bệnh , bằng hữu , hôn nhân , sinh sản
8 , thiên trụ tinh
Thời tiết: băng , sương , lộ
Nhân vật: vũ nữ , đánh cá người , có thể nói người , giảo hoạt người
Thân thể: miệng , phế , hệ hô hấp
Vật phẩm: qua , bát , chăn mền , thùng
Ấn tượng đầu tiên: đả kích , phá hư , quân đội , vũ khí , tập kích khủng bố , bất trắc sự cố , trọng thương , tòa nhà lương của mới
1 0 , thiên tâm tinh
Thời tiết: trời nắng
Nhân vật: đại quan , phú hào , kẻ có tiền , người giàu có , đại nhân vật
Thân thể: đốc mạch , xương cốt
Vật phẩm: bảo tàng , cỗ xe , đồ cổ , đáng tiền của đông tây
Ấn tượng đầu tiên: thiện lương , tượng thầy thuốc như nhau , bệnh viện , học thuật , nghiên cứu khoa học , văn hóa , tâm tình

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>