Xương biển một hạt vxHoặcKỳ môn minh phápHoặcMới nhất thành sách 《 phi bàn kỳ môn độn giáp thực chiến 》 cả bộ hai

Chia sẻ

Mới nhất thành sách 《 phi bàn kỳ môn độn giáp thực chiến 》 cả bộ hai

2 0 19- 0 4- 0 2Xương biển một hạt vx

Tổng luận thiên

Kỳ môn độn giáp , bản là quân sự sở thiết , giáp là quân ta của thống soái , trù tính chung toàn cục , há có thể thẳng lộ tại địch trước, nguyên nhân ẩn vào mậu dưới, chỉ huy chúng tướng , tức lục nghi . Cũng đại biểu giữa thiên địa đích sinh khí . Canh là địch của thống soái , ý nghĩa vốn là phạt diệt tại ngã . Đại biểu giữa thiên địa của sát khí . Tam kỳ giả , ất năng lượng hợp canh , bính đinh năng lượng lấy phương thức bất đồng khắc chế tại canh , đều có hộ chủ cứu giá của cung , chuyển bại thành thắng của năng lượng . Tại chiến tranh ở bên trong, khi nào lợi cho tấn công địch , khi nào cần phải phòng thủ , đây là địch ngã ở giữa liên quan đến thắng bị của đánh cuộc . Ứng dụng vào nhân gian trăm sự , cũng chính là động tĩnh chủ khách của vấn đề . Mỗi cá nhân đang làm sự tình lúc trước , không phải không suy nghĩ khảo thi là cain thế đợi phát sinh , hay là ra sức xuất kích , càng lợi cho đạt tới kết quả mong muốn . Cái này cũng là kỳ môn độn giáp cao hơn nó anh ấy thuật số dự đoán chí cao giờ . Như vậy , lại có có thể chút ít nhân tố tại trong đó quyết định lấy thành bại đây? Để cho chúng ta từng bước một vậy phân giải đồng thời quen thuộc .

Một , ba ất bốn cung chi bí ( chủ khách khởi đầu bốn cung ):

Thiên ất thái ất địa ất thời can cung

Khách cũng do một nghĩa ấy chủ là trời thời

Ngọn nguồn bắt đầu quá trình phần cuối kết quả sự thể hiển xuất hiện

Dự hiểu phải minh mở miệng chỉ , thiên bàn phát sinh dụng thời can giấu .

Nói cách khác , ý đồ đến hoặc giả sự vật bản thân cũng quyết định bởi tại thời can của cung . Là vũ trụ thời không tiêu điểm, diễn dịch cát hung thành bại .

  

  Thứ liền xét rõ thiên ất cung , ứng sự tình đến nay là sơ khởi .

Thiên ất một cung là một chuyện tình của nguyên nhân gây ra ngọn nguồn cùng bắt đầu của tình hình trạng thái . Tức thiên bàn trực phù cung .

  

  Thái ất nhân bàn sự tình ứng ở bên trong, gia môn cát hung dụng tỉ mỉ .

Thái ất cụ thể biểu hiện gia môn của tình hình trạng thái , là lành hay dữ của xu thế phát triển . Đồng thời , cũng đại biểu sự vật bên trong cũng do một nghĩa ấy cùng làm môi giới . Tức nhân bàn thẳng khiến cung .

  

Địa bàn địa ất mạt duyên do , chỗ chủ sự tình là quy mà tính toán.

Địa ất của cung , đại biểu hàm nghĩa là chuyện kết quả . Tức địa bàn trực phù .

Hai , năm cung mệnh cùng dụng thần cung: đây là đối với người cùng sự vật tình hình trạng thái của phân tích cụ thể . Năm cung mệnh tức sinh ra của năm can cung , là ngã tự thân lập cực chỗ , thể xuất hiện tự thân của tình hình trạng thái . Dụng thần cung tức cảnh làm thơ vật bản thân đại biểu .

  

Bốn cung định hề năm mệnh suy , chỗ bốc dụng thần cần tham khảo thêm khế .

Năm mệnh chỗ cung vị , đoán cái này bốn cung cùng năm mệnh cung vị của sinh khắc quan hệ . Hơn nữa thể một chút , vẫn phải tiến một bước tham gia đoán cùng dụng thần cung quan hệ .

Từ kể trên ở bên trong, tinh minh mà lại tóm tắt khái quát dự đoán vận trù của tổng thể nguyên tắc , có thể đề luyện ra dưới đây mấy giờ:

*Chủ khách quan hệ: tỉ như nói , cạnh tranh , đánh cuộc , quan tụng chờ liên quan đến thắng bị kết quả sự vật . Thiên ất chính là khách phương , địa ất chính là chủ phương . Thời can cung chính là cân nhắc lợi mình lợi nhuận cái đó quyết định giả , đây chính là phi bàn kỳ môn độn giáp đoán trọng thời can cung chỗ , rõ là một quẻ chủ chủ tể , vạn bốc của đề cương . Là trời lúc, là bàn cục trong vua giả . Được thời can sinh giả , được thiên thời trợ giúp; được nó khắc giả , không được trợ giúp , trái ngược nhau vẫn còn tổn hại . Chủ phương khắc lúc, gây bất lợi cho ta , ngã thích hợp thủ mà đợi lúc, không thể vọng động; khách phương khắc lúc, đối khách có hại , đối phương có động tượng . Cuối cùng nói , thời nếu làm người ta hài lòng tồn tại thành có thể bổ , người nếu khắc lúc, chỉ bằng bản thân của trí , cuối cùng khó lâu dài .

*Sự tình của ba truyền: tức một chuyện của bắt đầu , trải qua , cuối cùng , ba ất trong cung phân khác tiến hành hiển xuất hiện . Cùng năm mệnh phát sinh quan hệ , sinh khắc trộm tiết , quyết định vậy đối của ta lợi và hại ảnh hưởng .

*Mưu sự thành bại: năm cung mệnh cùng thời can cung phát sinh quan hệ . Thêm là thời sinh trợ ngã có thể thành , ngã khắc tiết tốn công vô ích , khắc tiết ngã không cách nào thành công . Riêng chỉ văn thư , cầu tài sự tình , sinh khắc tại ngã là cát , là thành .

Ba , lục thân đoán:

Nếu như bản thân dự đoán , lúc này lấy bản thân năm mệnh là chính xác . Nếu người này thân thuộc , lúc này lấy lục thân vì đó là lập cực chỗ . Lấy thời can luận , chính ấn là mẹ , thiên tài là cha , tỉ kiếp là huynh đệ tỷ muội , Dương Âm phân luận . Chính Tài làm vợ , thất sát là tử tức , âm dương phân luận .


Phân xem thiên

Bên trên thiên đã luận đến năm mệnh cùng dụng thần , năm mệnh dịch minh , như thế dụng thần khó tham gia . Cần minh lý , một chuyện lý , hai phù dịch lý . Đây chính là nói tới của lý thông pháp tự minh .

*Dự đoán phòng sản: lấy trong năm cung là phòng trạch , lấy thái ất cung là người . Trạch sinh ra cát , tại hung . Hung ứng người nào , thái ất khắc của lục thân .

*Dự đoán công việc: lấy khai môn làm Dụng thần . Võ chức lấy đỗ môn là dụng . Đinh đều là điều lệnh .

1, năm mệnh lạc cung vượng tướng , lại được Cát môn cát cách cát thần giả , biểu thị tự thân điều kiện tốt , được thiên thời địa lợi; lại được khai môn hoặc đỗ môn tướng sinh , thì tìm việc được quan thuận lợi; nếu như nhật can hoặc năm mệnh khắc khai môn hoặc đỗ môn , trải qua cố gắng , cũng có thể được đến công việc hoặc quan chức; , nếu như tự thân không được thiên thời địa lợi , lại được khai môn hoặc đỗ môn xung khắc giả , tất nhiên cần phải không được quan chức hoặc công việc .

2, lên xuống chức hiệu cũng là như thế . Xem xét thiên lúc, hai đoán địa lợi , ba nhìn người hòa, nhìn quanh tự thân điều kiện và vận khí . Tự thân điều kiện tốt , lại được can năm , thời can , ba ất , sinh khai môn cùng sinh ngã giả , tất nhiên năng lượng tấn lên chức , ngược lại thì không được . Ngược lại ngâm chủ mức độ bất luận cái gì , không vong nhất định cách chức , nhập mộ chẳng những giảm phạt , vẫn sẽ đưa tới tội ác . Thái tuế đến khắc , lãnh đạo cấp trên không thích; thiên ất đến khắc , đỉnh đầu cấp trên không thích; nguyệt can đến khắc , đồng sự hạch tội; thời can đến khắc , phía dưới nhóm nhiều báo cho biết hình.

3, lại lấy khai môn làm quan tinh , lấy chỗ gặp cửu tinh là người phẩm . Như khai môn bên trên nhân cát tinh là hảo nhân , hung tinh làm ác người . Gặp thiên phụ tinh văn nhã , thiên nhâm tinh hiền lành , thiên tâm tinh chính trực , thiên cầm tinh trung hậu , thiên xung tinh gió nghiêm ngặt , thiên anh tinh bất tỉnh liệt , thiên nhuế tinh tham độc , thiên trụ tinh gian trá , thiên gặp tinh đại học ác .

4, quân đội cán bộ cùng binh sĩ chuyển nghề hoặc xuất ngũ , có thể đỗ môn làm quan dài, lấy nhật can là xuất ngũ người . Nếu như đỗ môn ngày sinh can , chủ công việc cần có , lãnh đạo cố ý lưu lại tha , không được chính xác chuyển nghề hoặc xuất ngũ . Nếu như đỗ môn khắc năm mệnh , thì chính xác thoái . Bỉ hòa giả , vậy chính xác thoái . Nếu như nhật can nhân thanh long đào tẩu hoặc huỳnh nhập bạch giả , nhất định xuất ngũ; nếu như nhân bạch nhập huỳnh , hổ càn rỡ giả , thì không thối lui . Nếu như quả nhật can gặp tỵ uốn cong nhưng có khí thế , thì khả năng có kiện cáo quấn thân , muốn thoái không được . Nếu như thấy lớn cách hoặc tước nhảy sông hung cách , thì khả năng được từ chức .

*Kinh doanh cầu tài: lấy sinh môn làm Dụng thần .

1, kinh doanh cầu tài dự đoán , một loại lấy nhật can vì cầu suy đoán người , lấy thời can là tài hoặc hàng hóa; lấy thiên bàn Giáp Tý mậu làm vốn liếng , lấy sinh môn là lợi nhuận tức; lấy thiên ất là chủ hàng , địa ất là mua hàng người; lấy lục hợp là người đại diện , thái ất là đồng hành cạnh tranh giả; lấy sinh môn chỗ gặp chi tinh là tài tinh; lấy thời can cùng lạc cung là kinh doanh hạng mục; lấy mở, đừng , sinh lạc cung là đắc tài phương hướng; lấy sinh môn lạc cung là đắc tài số lượng; lấy khai môn là cửa hàng , đại diện , lấy địa ất là vật chủ hoặc ngân hành , lấy thiên ất là thiếu nợ người , lấy thương môn là đòi nợ người; vân vân.

2, sinh môn lạc cung vượng cung , lại được số lẻ , được cát cách , thì đắc lợi lớn, tướng thì bình , hưu tù lợi nhuận vi; như hưu tù lại gặp hung cách , vô lợi thâm hụt tiền; thiên bàn Giáp Tý mậu cùng sinh môn lạc không vong , ngược lại ngâm , mộ tuyệt , lại có hung cách hung thần giả , không chỉ có không được tài , ngược lại sẽ trêu chọc thị phi . Thiên bàn Giáp Tý mậu cùng sinh môn bên trên nhân cát tinh sự tình càng cát , nhân hung tinh thì bao hàm hung của thành phân . Lại có thể địa bàn Giáp Tý mậu bên trên nhân của can đến phán đoán đắc tài số lượng .

3, đắc tài thời gian: thiên bàn Giáp Tý mậu cùng sinh môn đồng rơi nội bàn là khoảng cách gần , tốc độ nhanh , một nội một ngoại thì trễ, tất cả ở ngoại thì muộn , càng xa. hơn như thiên bàn Giáp Tý mậu cùng khai môn đồng cung , thì đắc tài cấp tốc . Lại lấy địa bàn thời can cung của địa chi định ứng kỳ , là đắc tài của năm ,tháng , ngày, giờ . Phục ngâm , thì sinh môn cung đối xung địa chi là ứng kỳ .

*Dự đoán tật bệnh:

1, lấy cửu tinh bên trong thiên nhuế tinh là tật bệnh của chủ yếu dụng thần;

2, năm cung mệnh là ngã tự thân tình hình trạng thái , thiên nhuế cung là tật bệnh của nhẹ trọng , số lẻ nghi tiến một bước xác định chứng hình.

3, lấy thiên tâm tinh thầy thuốc , ất số lẻ là y dược của dụng thần , đoán nó lạc cung cùng bệnh tinh thiên nhuế lạc cung của sinh khắc quan hệ , dùng cái này phán đoán trị liệu của thành bại cùng hiệu quả .

Tinh tế thuật như sau: nội bàn thêm ứng trong cơ thể , ngoại bàn thêm ứng thân thể bề ngoài . Thiên nhuế tinh được cung khắc bệnh nhẹ, được sinh thì nặng . Gặp sinh môn sinh , trước khi chết cửa chết , còn lại cửa là triền miên . Không vong bệnh gần thì bình phục , bệnh lâu thì vong . Nhập mộ đại hung . Cửu thiên , chín địa, sợ không còn sống lâu trên đời . Phàm thiên nhuế cung , năm sinh cung mệnh cát , ứng tại gặp sinh môn ngày , sinh sinh môn ngày . Nếu khắc , ứng tại trước khi chết cửa ngày , tử môn khắc ngày .

Bổ sung: tam kỳ lục nghi ca quyết ----

Giáp đầu ất vai bính nhãn trán; mậu mũi kỷ trực tiếp đinh khẩu thiệt; đinh tâm mậu dạ dày kỷ tỳ hương; canh là lớn ruột tân là phế; nhâm là hĩnh chân quý là chân . Giáp mật ất gan bính tiểu tràng; đinh tâm mậu dạ dày kỷ tỳ hương; canh là lớn ruột tân là phế; nhâm là bàng quang quý thận giấu .

*Dự đoán thương thế:

Lấy thương môn là dụng .

Pháp đồng tật bệnh chi pháp .

*Yêu đương hôn nhân:

Khách là trời ất nhà trai , năm mệnh là nam phương; địa ất là nữ nhà , năm mệnh là nữ phương . Lục hợp làm mối chước . Thái ất là liên quan người . Hưu môn làm vui thần .

*Dự đoán thai thai nghén:

1, phán đoán thai trẻ tính đừng, lấy khôn cung thiên nhuế tinh là mẫu thân , lấy thiên bàn gặp khôn cung chi tinh là thai , dương tinh là nam thai , âm tinh là nữ thai . Trong đó thiên cầm tinh gặp khôn cung là song sinh , dương can là con trai , âm can là nữ đứa bé . Lại lấy khôn cung chỗ gặp cánh cửa là thai , cửa dương là nam thai , âm hộ là nữ thai . Lại có thể nhật can là mẹ , lấy thời can là tử , lấy thời can âm dương cùng chỗ gặp tinh , cửa , cung tới phán đoán nam nữ . Vẫn còn lấy trực phù là sản mẫu , lấy lục hợp hoặc giá trị khiến là thai trẻ tới lấy dụng thần .

2, phán đoán thai vị tình hình cùng sinh nở có thuận lợi hay không , lấy khôn cung là sản thất , thiên nhuế tinh là sản mẫu , thiên bàn chỗ gặp chi tinh là thai . Thiên nhuế khắc thiên bàn chi tinh giả , chủ sản nhanh . Thiên bàn tinh sinh địa bàn tinh thiên nhuế giả , tử luyến mẫu bụng , sản trễ. Thiên bàn tinh khắc địa bàn thiên nhuế giả , là tử khắc mẹ , chủ mẫu hung , địa bàn thiên nhuế khắc thiên bàn tinh giả , mẫu khắc tử , chủ tử vong , nhưng được vượng tướng khí độ , cùng kỳ môn cát cách thì không có gì đáng ngại . Nếu như thời can chỗ gặp thiên bàn tinh lạc địa bàn mộ , chủ tử chết mẫu bụng bên trong, thiên địa lưỡng bàn nếu như nhân hung cửa hung cách giả , tử mẫu đều hung .

3, lại lấy khôn cung chỗ gặp cánh cửa là thai , sản thất khắc cửa , thai bất an , cửa khắc khôn cung , phụ nữ có thai thường bệnh , nếu như phục ngâm , là tử luyến mẫu bụng , thai chủ ổn mà sản trễ. Bên trên nhân bạch hổ , thì chủ sản nhanh , bởi vì bạch hổ là huyết quang thần . Cửa đến khôn cung nếu hưu tù nhập mộ , có thể là tử thai . Nếu như gặp tam kỳ , thì là cát lợi nhuận .

4, phán đoán sản kỳ , một loại lấy khôn cung cung đối xung thiên bàn chỗ gặp của can là ứng kỳ , cũng có thể theo như ngày âm đoán canh bên trên của can , dương nhật đoán canh dưới của can chờ nó anh ấy đoán ứng kỳ phương pháp tiến hành .

*Xuất đi ra nước:

1, xuất đi ra nước: lấy năm cung mệnh là xuất hành người , phương hướng làm Dụng thần nếu có cát cách Cát môn đến năm sinh cung mệnh , thì là thuận lợi; nếu như không Cát môn cát cách , nhưng cái phương hướng địa bàn cung cùng năm cung mệnh sinh hòa, vậy là thuận lợi . Khắc tiết nhất định bất thuận có hiểm . Nếu như chỗ hướng về của phương gặp hung cửa hung cách , lại tới xung khắc năm cung mệnh , thì đại hung . Nếu như chỗ hướng về của phương là thời can không vong của mà hoặc là năm mệnh mộ địa, thì bất lợi . Nếu như năm mệnh hình , mộ , không vong xuất hành phương vị của cung , vậy vì không lợi nhuận . Đồng thời , cũng có thể kiêm đoán năm mệnh cùng thời can quan hệ , để trợ giúp đánh giá ra làm được lợi và hại cát hung .

2, phàm xuất hành đón xe , lấy cảnh môn chỗ gặp của cung là đường đi , lấy thương môn là xe . Gặp bạch nhập huỳnh hung cách dịch bị đạo tặc , gặp huỳnh nhập bạch hung cách thì khả năng đụng phát hỏa tai họa , gặp thiên bồng , huyền vũ khả năng bị trộm hoặc mất đi tiền vật .

3, phàm xuất hành đi thuyền , lấy hưu môn nơi cư trú của cung là thủy đường, lấy thương môn là thuyền . Nếu như gặp thanh long đào tẩu hoặc bạch hổ càn rỡ hung cách , khả năng gặp phải phong bạo; nếu như đụng bên trên tước nhảy sông , tỵ uốn cong nhưng có khí thế hung cách , thì khả năng có thuyền chìm của nguy hiểm .

4, nếu như đi máy bay xuất hành , có thể cửu thiên chỗ gặp của cung là đường thuyền , lấy khai môn là máy bay , đoán nó lâm quan tình hình trạng thái , cách cục làm sao , đã định lợi nhuận của nó lừa đảo cát hung .

*Người đi đường lạc đường:

1, người đi đường lạc đường , nếu như lấy lạc đường thời gian bắt đầu cục , một loại lấy nhật can làm Dụng thần , nếu như là theo như hỏi suy đoán thời gian bắt đầu cục , một loại lấy lục thân quan hệ lấy dụng thần , nhưng phụ mẫu hỏi suy đoán tử nữ lạc đường , lấy thời can làm Dụng thần , hỏi suy đoán người cùng thế hệ lạc đường lấy nguyệt can làm Dụng thần , hỏi suy đoán người già lạc đường lấy can năm làm Dụng thần , đồng thời , cũng vẫn còn tốt gồm lấy người đi đường năm mệnh làm Dụng thần .

2, lấy lục hợp lạc cung là lạc đường phương hướng . Kinh nghiệm kiểm chứng , một loại tình hình dưới, lục hợp lạc cung là người đi đường bắt đầu lạc đường phương hướng , ở giữa trực phù lạc cung , giá trị khiến cửa lạc cung cũng có thể là nó dừng chân điểm, mà cuối cùng tìm về hoặc tử vong phương hướng thường thường là Dụng thần ( bao gồm năm mệnh ) lạc cung phương hướng . Nếu như là cố ý lẩn trốn , đỗ môn lạc cung là nó ẩn núp phương hướng . Nếu như cửu tinh hoặc bát môn ngược lại ngâm , hoặc dụng thần cung gặp không vong , dụng thần lạc cung của cung đối xung thì có thể là nó lạc đường của phương . Lại lấy nội bàn ngoại bàn phân nó xa gần , dương độn , dụng thần lạc cung tại 18 ba bốn , thì là nội là gần; cửu nhị bảy sáu cung là ngoại là xa. Âm độn , thì lại lấy cửu nhị bảy sáu là nội là gần , lấy 18 ba bốn cung là ngoại là xa.

3, người đi đường tại Rayane nguy cát hung , thì chủ phải lấy năm cung mệnh của cách cục đến phán đoán , nếu như dụng thần vượng tướng , lại gặp tam kỳ , Cát môn , cát cách , cát thần , cát tinh thì bình an vô sự; nếu như dụng thần lạc cung quá tuổi , nguyệt can , nhật can hoặc thời can cung tướng sinh , thì là có người trợ giúp; nếu như dụng thần hưu tù bất lực , lại gặp hung tinh , hung thần , hung cửa , hung cách hoặc nhập mộ , không vong , lục nghi đánh hình , là không tốt hoặc đại hung .

4, người đi đường lạc đường , có thể hay không tìm về hoặc tự trở về đến, một loại năm mệnh cùng thời can đồng cung , hoặc thời can năm sinh mệnh , hoặc ngược lại ngâm thì dễ tìm về hoặc tự trở về đến; dụng thần vượng tướng , lại gặp mở, đừng , sinh , đỗ bốn môn giả , khó tìm được người; dụng thần hưu tù , lại gặp tổn thương , cảnh , chết , sợ bốn môn giả , tất có Tiêu tức , có thể tìm được hoặc tự trở về tới. Dụng thần nhân chín địa, thái âm , khả năng có người tiềm ẩn; nhân cửu thiên , cao chạy xa bay; nhân huyền vũ , bị người bắt cóc lừa gạt; nhân đằng xà , có người kiểm tra bó lưu lại; nhân bạch hổ , phòng dừng lại hình thương; nhân trực phù , lục hợp , an toàn vô sự . Ngoài ra, phục ngâm , người khó quy; ngược lại ngâm , người nhất định quy .

6, người đi đường ngày về , một có thể năm mệnh cùng thiên ất ứng kỳ , tuần không giả , lấy bổ khuyết của thời hoặc xung thực của thời là ứng kỳ; gặp xung giả , lấy hợp là ứng kỳ; gặp hợp giả , lấy xung là ứng kỳ . Hai có thể canh cách định ứng kỳ , phùng niên cách giả năm nội quy , nguyệt cách giả nguyệt nội quy , nhật cách giả hôm ấy quy , thời cách giả bản giờ nội quy; ngày âm đoán canh bên trên của can , dương nhật đoán canh dưới của can là ứng kỳ; hoặc giả đoán thời can , thời can gặp âm tinh , thì lại lấy canh bên trên của can là ứng kỳ , thời can lâm dương tinh , thì lại lấy canh dưới của can là ứng kỳ . Ba có thể nhìn mã tinh , mã tinh động hoặc xung động mã tinh của thời là ứng kỳ .

*Tài vật mất đi:

1, tài vật vật mất đi , một loại năm cung mệnh là người mất , thương môn là phương hướng , lấy thời can lạc cung là mất đi của tiền vật . Nếu như nhật , thời đồng cung , là không có mất đi , có thể tìm được . Nếu như thời can lạc cung nhân vượng tướng khí độ đến ngày sinh can lạc cung , vậy năng lượng tìm về . Ngược lại ngâm giả cũng chủ năng lượng tìm về . Trái ngược nhau , thì không dễ tìm về . Thời can lạc không vong , mộ , tuyệt của cung , cũng chủ khó tìm về .

2, nhật can dự thời can cùng ở tại nội bàn , thì tiền vật mất đi tại trong nhà hoặc chỗ gần; nhật can dự thời can cùng ở tại ngoại bàn , thì tiền vật mất đi tại bên ngoài hoặc nơi xa; nhật can tại bên trong, thời can tại ngoại , thì mất đi tại bên ngoài; thời can tại bên trong, nhật can tại ngoại , thì mất đi tại trong nhà .

3, nếu như thời can gặp huyền vũ , thì khả năng bị người đánh cắp đi hoặc chính mình quên ghi chép; nếu như thời can cung được cung Huyền Vũ hoặc thiên bồng cung khắc , thì khả năng được người đánh cắp . Huyền vũ nhân dương tinh là nam nhân , nhân âm tinh là nữ tử; vượng tướng nộ là thanh tráng niên , hưu tù vô khí thì là người già .

4, tìm đến thời gian , một loại lấy thời can năm sinh mệnh là ứng kỳ; hoặc theo như canh cách mà đoán , âm can tìm canh bên trên, dương can tìm canh bên trên; nhập khố giả , lấy xông ra ngày thời là ứng kỳ , tuần không giả lấy viết thực ngày thời là ứng kỳ vân vân.

*Học lên khảo thí:

1, phàm nghiên cứu học hỏi khảo thí , nếu như là khảo thi sinh bản thân tìm suy đoán , thì lại lấy lấy năm mệnh là khảo thi sinh , khai môn làm Dụng thần;

2, một loại lấy thiên phụ tinh là khảo thí sân , cảnh môn là văn tài; lấy thời can là thông tri , lấy can năm là trúng tuyển trường học .

3, năm cung mệnh vượng tướng , được tam kỳ , Cát môn cát cách , tướng sinh giả , năng lượng thi vào lý tưởng trường học . Lạc cung vượng tướng , được tam kỳ , Cát môn cát cách , khắc thiên năm mệnh giả , vậy năng lượng thi vào khá hảo học giáo . Lạc cung hưu tù bất lực , lại không được kỳ môn cát cách giả , nhưng được thiên phụ tinh , thời can tướng sinh giả , mặc dù thành tích cuộc thi không tốt , nhưng cũng năng lượng trúng tuyển . Nếu như lạc cung tử tuyệt nhập mộ hoặc không vong , lại được hung cửa hung cách , lại được thiên phụ tinh , khai môn can tương khắc giả , tất nhiên là khảo thi không ở trên .

*Án hình sự

1, phạm tội hình sự bao gồm trộm cắp , cướp bóc , lưu manh , giết người cùng tham ô nhận hối lộ chờ phạm tội kinh tế .

2, tại kỳ môn dự đoán ở bên trong, nói chung ăn cắp tài vật , lưu manh cưỡng gian , rất nhỏ phạm tội kinh tế , thêm lấy huyền vũ làm Dụng thần; cướp bóc giết người , gian tình giết người , trọng đại tham ô nhận hối lộ tội phạm , thêm lấy thiên bồng tinh làm Dụng thần; đồng thời , giáp ngọ tân là tội nhân , hễ là phạm sai lầm hoặc phạm tội người , cũng vẫn còn tốt đồng thời lấy lục nghi tân làm Dụng thần , đến giúp đỡ phán đoán hắn. Thương môn thì là công an .

3, thương môn khắc của , cùng canh cách , đỗ môn gặp canh tân Nhâm Quý , nhất định năng lượng bắt được . Gặp khôn cung , tử môn , tội phạm tự thú .

*Kiện cáo tố tụng

1, phàm dự đoán kiện cáo tố tụng , một loại lấy địa ất là bắt đầu báo cho biết , lấy thiên ất vì bị báo cho biết . Lấy khai môn là quan toà , lấy lục hợp làm chứng nhân chứng theo , lấy cảnh môn là tố hình, lấy đinh số lẻ là lệnh truyền , lấy kinh môn là luật sư . Kinh môn đồng thời đại biểu quan tụng của xu thế phát triển .

2, địa ất lạc cung vượng tướng nộ , lại nhân Cát môn , cát tinh , cát cách đến khắc thiên ất lạc cung giả , bắt đầu báo cho biết thắng . Nếu như thiên ất lạc cung vượng tướng nộ , lại nhân Cát môn , cát tinh , cát cách đến khắc trực phù cung giả , được báo cho biết thắng . Nếu như hai cung bỉ hòa , thì khả năng hợp phân giải . Nếu như trực phù cung tìm đường sống ất cung , khả năng bắt đầu báo cho biết chủ động cầu hoà; nếu như thiên ất cung sinh trực phù cung , thì khả năng được báo cho biết chủ động cầu hoà .

3, khai môn lạc cung tức khắc trực phù cung , lại khắc thiên ất cung giả , quan toà thiết diện vô tình , hình bình thẩm lí và phán quyết . Khai môn sinh trực phù , quan toà hướng bắt đầu báo cho biết; khai môn tìm đường sống ất quan toà hướng được báo cho biết . Nếu như khai môn nhập mộ , thì quan toà hồ đồ , xem xét không rõ; khai môn lạc không vong , không cho thẩm tra xử lí; ngược lại ngâm , cần thay quan đến xem xét .

4, đơn khởi tố phải chăng thụ lí , lấy cảnh môn làm Dụng thần , đại biểu đơn khởi tố . Nếu như cảnh môn lạc cung vượng tướng , lại được tam kỳ cát tướng , thuyết minh tình từ khẩn thiết , không được được khai môn cung xung khắc giả , nhất định được thụ lí . Nếu như được khai môn cung xung khắc , thì không cho thụ lí; nếu như cảnh môn lạc cung không vong , lại nhân huyền vũ hoặc đằng xà giả , chủ chỗ tố sự việc không được thực . Nếu như lục hợp cung gặp không lại nói chứng cứ rõ ràng theo không đủ .

5, dự đoán phải chăng hình phạt , lấy giáp ngọ tân là tội nhân , lấy nhâm là trời lao , lấy quý là địa võng , giáp ngọ tân gặp nhâm , quý giả , tất có lao ngục tai ương; gặp tam kỳ , đặc biệt là đinh số lẻ giả , thì khả năng năng lượng vô tội giải thích bỏ . Kết hợp với cùng khai môn lạc cung của sinh khắc quan hệ , tổng hợp tham gia đoán . Dụng thần dưới gặp tân , chủ được xử lý chịu đựng; gặp nhâm , quý giả là ngộ nhập thiên la địa võng , đợi xung phá ngày có thể ra . Nếu như thiên bàn nhâm , quý của can dưới gặp địa bàn tân giả , là thu nạp mê đầu , chủ sự cấm khu thời gian dài . Nếu như dụng thần lạc không vong của cung , thì không phải được cầm tù .

6, khi nào vậy phân giải: gặp khai môn ngày , hoặc sinh khai môn ngày .

*Đánh cuộc tranh tài:

1, kỳ môn dự đoán đồng một sự vật , gồm có thêm trọng dụng thần , này lấy địa ất là ngã , thiên ất là khách , thương môn làm Dụng thần .

2, phàm nhiều chi tranh tài đồng thời tiến hành , đội thứ nhất tượng ý1, là giờ tý; đội thứ hai tượng ý2, là sửu thời; còn lại cứ thế mà suy ra .


Ví dụ thiên ( đợi chỉnh lý mà tiếp nối )


Lời kết thúc

Văn tự của tự thuật , sinh động nữa có thể cũng chỉ là tư tưởng cao mà không được mười phần lý tưởng chở thể . Huống chi , ngã không phải hồng nho danh gia , không được bút pháp thần kỳ sinh hoa . Huống chi , huyền học , nhiều thần kì cánh cửa , không chỗ nào dừng lại cảnh . Ngã có thể làm đến chính là dụng chính mình chân thành cùng câu nệ , biểu đạt chính mình có thể biết , năng lượng nghĩ tới . Cái này là, của ta bước đầu tiên cố gắng , vậy nên mọi thứ nghiên tập thuật số giả của bước đầu tiên . Đáng giá cổ vũ , chúng ta tại khởi điểm của bắt đầu rồi, sợ hãi chỗ , chúng ta cái làm sao tiến bộ , làm sao đang học của trên đường , học sẽ thực tiễn bên trong kiểm nghiệm , tại không ngừng duy vật sửa chữa trung kế nhận đồng thời phát sinh Dương môn này cổ lão lại vĩnh cửu của thiên địa pháp tắc--Kỳ môn độn giáp .

Gặp khác ngôn ngữ trong lòng:

Cổ thánh tiên hiền ngày mai mà sinh thành tạo hóa lý lẽ , là tế thế , vì cứu dân . Phàm tập giả . Một chống có tự thân thậm chí tổ tiên lưu lại cho tài sản của chúng ta , vô hình mà như bóng--Phúc đức; hai cần có cơ duyên , cơ duyên đến , thì thuận theo tự nhiên mà thành: tam yếu cảm ngộ , cảm ngộ thiên địa tốt sinh , cảm ngộ dịch bản vô nhai .

Danh lợi vật ngoài thân , tùy duyên mà lấy hắn. Độ nhân trước đưa kỷ , kỷ qua tự độ nhân .

Nhiếp hải long tại hà bắc thành phố nổi tiếng thừa đức

Hai số không năm 2013 giữa đông

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>