Thiên dịch thư quán 975HoặcTiểu lục nhâmHoặcKhắp nơi nói tiền mã khóa song lưu luyến   16 ( tiểu lục nhâm khóa dự đoán . . .

Chia sẻ

Khắp nơi nói tiền mã khóa song lưu luyến   16 ( tiểu lục nhâm khóa dự đoán pháp )

2 0 18- 0 1-3 0Thiên dịch thư quán 9 . . .


Cái này thiên chính là tiền mã mâm vàng quyết , phía trước là thuyết minh , phía sau là khẩu quyết , không phải rất phiền toái sẽ không có thêm giải thích . Cần nói minh chính là , tất cả tiền mã khóa tại ban sơ học tập giai đoạn , cũng cần có cõng xuống , cũng không là bắt đầu liền dựa vào lý phân giải đấy, chỉ là tha vận dụng được hết sức quen thuộc của thời gian , mới có thể lấy không được thuộc lòng khẩu quyết .

Nắm quyết bắt đầu pháp giải thích ý

1 , bát quái phân mâm vàng nắm quyết có ba loại bắt đầu pháp:

Một loại là phương vị pháp . Dùng để người bản mệnh xem ra của giờ của số lý .

Hai loại là mệnh ý tưởng . Dùng để người bát tự bắt đầu tính giờ lạc cung , trở lại của nhật cùng lúc.

Ba loại là rơi thời pháp . Lấy giờ rơi điểm làm chủ tuyến kết hợp người vừa tới phương vị suy tính .

2 , bát quái co lại giờ cùng các cung tên sao:

Quẻ khảm không vong tinh quẻ cấn bình phục tinh

Quẻ chấn ngọc phúc tinh quẻ tốn lưu luyến tinh

Quẻ ly nhanh thích tinh quẻ khôn Bạch Hổ tinh

Quẻ đoái một đường tường tinh quẻ càn tiểu cát tinh

3 , không vong tinh là khởi điểm: nguyệt bên trên bắt đầu nhật , nhật bên trên bắt đầu lúc, thời bên trên định cung , đến nói chuyện .

Suy tính phương pháp cho ví dụ như sau:

Ví dụ như: âm lịch đầu tháng ba ba ngày giờ thìn , Đoài phương người vừa tới hỏi quẻ ,

Từ không vong bắt đầu tháng giêng , tháng hai tại bình phục , tháng ba là ngọc phúc , định cung , phục từ ngọc phúc mới đầu một , lưu luyến mùng hai , nhanh thích là mùng 3 định nhật cung , phục nhanh chóng thích khởi giờ tý , lưu luyến sửu lúc, bạch hổ giờ dần , tiểu cát giờ mão , giờ thìn không vong , là giờ lạc cung định giờ . Quẻ này tức là:

Không vong khẽ đếm đến định cung , quan phi của bên trên định xung đột , mọi thứ mưu là tài bình lỏng , bay tới lưỡng nhạn đưa tới cuối cùng .

Dự đoán sư có thể căn cứ bên trên miệng vuông quyết vì cầu suy đoán giả , suy tính cát hung phúc họa , khẩu quyết này là phá tài kiện cáo , mọi thứ thích hợp nhẫn qua vận vô tai , là huynh đệ hai cái của mệnh .

Tiền mã mâm vàng quyết

Không vong đối quẻ hai vẫn cung , nhất định chủ mới trên có phá không . Nguyệt căn cứ không mạnh vận mùi thông , một hành ba nhạn được thành công .

Nếu gặp khẽ đếm đến định cung , quan phi của bên trên định xung đột . Mọi thứ mưu là tài bình lỏng , bay tới lưỡng nhạn đưa tới cuối cùng .

Gặp tam vấn cát không hỏi hung , tuy được tiền nhỏ trộm cuối cùng nghèo . Bốn nhạn bay tới ba thành liền , chỉ có hai cái thêm thọ tìm .

Bình phục cung nội bốn số bốc , trong nhà phá tài có bệnh nằm . Đốt hương lễ phật niệm giấu phổ , tai họa tiêu khó phân giải có thể được phúc .

Khẽ đếm định cung tất tổn thương mới , không có quan phi định huyết tai . Ba số hợp cung có tinh quan , bất luận nam nữ phạm đào quần .

Một rừng chỗ sâu lưỡng nhạn an , phong thuỷ vượng đầu xuất quan lớn . Hai số âm dương đến định phân , một hành ba nhạn hai an cửa .

Phong thuỷ vượng đủ tài bảo tồn tại , trước mặt mọi người là người tôn quý . Bình phục sợ nhất năm số sầu , ba năm của nội phạm hiếu đầu .

Phá tài quan pháp phòng tranh đấu , tiểu nhân ám hãm hại cuối cùng xuyên thấu qua . Ba số định vị nhạn hành tổn thương , ba năm của nội hổ khẩu trương .

Một nhạn bay cao lưỡng nhạn dài, qua vận định năng lượng lộc đầy kho . Ngọc phúc bốn số nhạn nhị quý , trong nhà phong thuỷ tây nam hội.

Gần hướng cánh cửa có hố vị , già thay mặt nhất định tuyệt một đội . Khẽ đếm định cung có Thiên Tinh , huyết thương phá tài bất dung tình .

Một hành bay cao ba nhạn đến, nhất định một nhạn thương thân tai họa . Hai số gặp phúc nổi danh , chi ma tiểu quan sớm trong lúc .

Tốt cùng tiểu nhân đi sẽ bản , đến cùng bị lừa người lang thang . Ba số tương ngộ có kim vị , một hành năm nhạn ba thành quý .

Tử hành Lộc Mã tâm không thẹn , cuối cùng cần phòng khẩu thiệt hội. Cả đời chinh chiến tại mệnh , nhất định phải nữ nhân là kiêng kị .

Lưu luyến bốn số tự khắc thành , đến giả định có quan tăng . Hai ba năm ở giữa phạm dây gai , qua vận nhất định trọng chỉnh đốn .

Sau thay mặt con cháu không được tràn đầy , chỉ năng lượng một cái có quan thành . Hai số tướng phối hợp có đào hoa , vận đủ nhất định quản tài bên trên phát sinh .

Ba nhạn hà tiền người gặp khen , sau thay mặt con cháu là tuấn mã . Năm số định cung có tai họa khí , một hành ba nhạn là màn diễn .

Chỉ năng lượng một cái đi được ghi chép , đừng cùng tiểu nhân đi giáo trình . Khẽ đếm định cung tới phân bằng , hồng sông chỗ sâu ba nhạn minh .

Ba năm việc vui mập ra mệnh , chỉ là lão nhân ám phục bệnh . Nhanh thích một thứ ba định chân , nhạn chữ ba cái vị bên trên sắp đặt .

Khi nguyệt vận khí không đủ thần , qua vận có thể thấy được vân ảnh sâu . Hai số nhạn chữ là ba hàng , vợ vận thấp bệnh bồi hồi .

Phong thuỷ nhất định tây nam oa , dương trạch nhất định cửa làm quỷ . Bốn số gặp cung vận không được căn cứ , tự thân thị phi mới đến ít.

Chỉ đổ thừa cổng lớn không có mạnh khỏe , lớn nhỏ thị phi cùng đến tìm . Năm số xem cung quẻ khó tính , bốn nhạn bay cao một nhạn xuyến .

Gần nguyệt nhất định giữ gìn phá tài chuyển , quá nguyệt tất có thể thuận vận thuyền . Âm trạch phong thuỷ tinh tế suy khảo thi , bản vị thấp đến bốn phía cao .

Bạch hổ khẽ đếm phá tài thân , ba nhạn bay cao lưỡng nhạn thật . Cả đời phải ghi chép đào hoa sâu , cuối đời phúc lộc vị bên trên sắp đặt .

Bạch hổ năm số không...nhất cát , ba nhạn bay cao lưỡng được ghi chép . Sau thay mặt con cháu nữ nhân không chịu thua kém , chỉ có một tử đem vị kế .

Thu nguyệt nhất định phải phòng trộm khí , trước xe mã phòng thủ hậu phương tổn thương thể . Một đường tường hai số tâm không được tĩnh , bên trên tổ lão nhân có thêm giếng .

Tuy nhiên sớm vận bất thuận tình , trung niên thật là tốt phong cảnh . Năm số xem đến vận thích khen , trung niên tài vận như sấm phát sinh .

Sau thay mặt con cháu thêm đào hoa , thật là sớm trong đầu tường dưa . Tiểu cát xem cung vận có thể nói , đợi cho trung niên mới kim nhiều.

Bất luận một hai ba bốn năm , chỉ nói tiểu cát tọa sinh đống . Còn lại Thiên Tinh lấy nói rõ , tiểu cát không thể đi nói đánh giá .

Này là bát quái phân mâm vàng , chỉ đem người vừa tới cát hung minh .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p