Kim nhất định phi phàmHoặcÂm dương phong thuỷHoặcDương trạch tam yếu môn chủ táo

Chia sẻ

Dương trạch tam yếu môn chủ táo

2 0 15- 0 8-23Kim nhất định phi phàm
Dương trạch tam yếu chỉ là cái gì đây? Môn chủ táo chỉ mỗi bên là cái gì đây? Muốn biết càng thêm liên quan tới dương trạch tam yếu môn chủ táo , liền đến nhìn phía dưới một chút của liên quan văn chương đi!
阳宅三要门主灶
Dương trạch tam yếu môn chủ táo
Dương trạch tam yếu—— cửa , chủ , táo
Phòng khách thiên
1 , tất cả cửa ứng do bên trái mở
Cái gọi là trái thanh long , phải bạch hổ , thanh long bên trái thích hợp động , bạch hổ bên phải thích hợp tĩnh , nguyên do toàn bộ cửa thuận theo trái mở là cát , nói cách khác đây, người do bên trong hướng ngoại , tay cầm cái cửa thích hợp thiết lập ở bên trái . Khai môn như tả hữu điên ngã, liền dung lượng dẫn đến gia đình phân tranh .
2 , đại môn không thể đối diện thang máy
Cao ốc nhà ở của đại môn không thể lấy đối diện cửa thang máy a ! Đối diện sẽ tạo thành xung khắc , bất lợi tài vận , hộ gia đình sẽ dễ dàng ly họa tật bệnh nói.
3 , đại môn không thể thẳng tắp đối cửa sổ , cửa sau hoặc nhà cầu
Cửa cùng cửa sổ là lý khí ra vào phòng nội của mở miệng , đại môn không thể cùng cửa sổ , cửa sau nối thành một đường thẳng , hình thành cửa trước sau tướng mặc , khiến lý khí phòng ngoài thẳng xuất , không được tụ tập ở phòng bên trong, như vậy mới phú sẽ không cách nào kết tụ tập , vậy chính là chúng ta nói tới của "Lùi tài" . Nhà cầu là cung cấp mọi người bài tiết của không gian , bản chất cũng không can sạch , cho nên , đại môn cũng không thích hợp liền hướng về nhà cầu a ! Đại môn liền hướng về nhà cầu sẽ sử dụng quản lý tài sản đầu tư phạm sai lầm , làm cho tài vận tài xuất , tổn hại người nhà của tài vận hừm !
4 , đại môn cùng phòng khách ứng thiết lập huyền quan
Phong thuỷ yếu quyết là "Thích xoay xở , Kỵ thẳng hành" . Đại môn cùng phòng khách ở giữa thiết lập trí huyền quan hoặc thấp quỹ đến che chắn , có thể khiến nội ngoài có chỗ chậm hành , lý khí có thể xoay xở về sau, lại tụ tập ở phòng khách . Cứ như vậy , chỗ nội bộ cũng phải đến ẩn tàng , bên ngoài sẽ không dịch dòm tìm á! Chỗ nội bộ như ẩn giấu thâm tàng , cái này tượng vi lấy phúc khí kéo dài a !
5 , phòng khách ứng thiết lập tại nhà ở của trước nhất phương
Tiến vào đại môn về sau, đầu tiên cần phải nhìn thấy là phòng khách , mà phòng ngủ , phòng bếp cùng cái khác không gian cần phải thiết lập tại nhà sau phương . Nếu như không gian của ngươi vận dụng phối hợp trí điên ngã, lầm đem phòng khách thiết lập trí tại sau phương , sẽ tạo thành thoái tài cách cục , dễ dàng khiến tài vận của ngươi đi xuống dốc a !
6 , nhà ở vượng vị trí tại đại môn của nghiêng góc đối
Nhà ở vượng vị bình thường là phòng khách , nó chủ yếu điều kiện là thanh tĩnh cùng yên ổn , không được có thể là thông đạo của động tuyến . Nói như vậy , vượng vị là khi tiến vào cửa phòng khách của nghiêng góc đối . Nếu vượng vị thêm xuất hiện ở đại môn nghiêng góc đối , nguyên do không thích hợp treo cảnh tử , bởi vì tấm gương có phản xạ hiệu quả , dễ dàng trở ngại người nhà của vận thế , khiến tài vận không rõ , mà mà lại cơ hội xói mòn đâu! Nguyên do nha , tha cần phải tại vượng vị bỏ trí có thể giúp trường vận thế của vật biểu tượng , phương pháp tốt nhất là trồng trọt có sinh mệnh lực của rộng lá thực vật xanh a !
7 , phòng khách không thích hợp âm ám
Phòng khách phong thuỷ xem trọng ánh sáng đầy đủ , nguyên do tha ứng tận lực tránh khỏi tại ban công bên trên bày bỏ quá thêm nồng đậm của bồn hoa , để tránh che chắn ánh sáng . Sáng tỏ của phòng khách có thể khiến gia vận tràn đầy , nguyên do ngươi phòng khách mặt vách không thích hợp lựa chọn quá ám của sắc mức độ .
8 , phòng khách sàn nhà không thích hợp cao thấp không được bình
Ngươi phòng khách sàn nhà ứng bằng phẳng , không thích hợp có qua cầu thang , hoặc giả chế tạo cao thấp của phân đừng. Có chút ít phòng khách áp dụng cao thấp tầng thứ phân khu của thiết kế , khiến sàn nhà cao thấp có biến hóa rõ ràng , bởi vì đây, gia vận cũng sẽ theo sàn nhà của chập trùng mà thêm long đong !
9 , phòng khách không thể thành là động tuyến
Phòng khách là tụ tụ tập vượng khí của mà phương , yêu cầu chính là ổn định , nguyên do tha không phải làm đem phòng khách lập kế hoạch đang động tuyến bên trong, khiến người đi lại quá thường xuyên . Nếu như ngươi đem phòng khách thiết lập tại thông đạo của động tuyến ở bên trong, dễ dàng làm cho người nhà tụ sẽ hoặc khách tới thăm bị quấy nhiễu , đem ảnh hưởng sự nghiệp của ngươi cùng nhân tế quan hệ a !
1 0 , phòng nếu có lương vượt ngang , ứng lấy trang hoàng che lấp
Nhà ngươi phòng khách của trần nhà nếu có ngang lương , đem hình thành chèn ép cảm giác , chúng ta tọa tại ngang lương dưới dễ dàng tinh thần căng thẳng , mà dẫn đến vận thế không phấn chấn . Cho nên , tha ứng tận nhanh đem ngang lương che lấp tại tường kép của trong trần nhà a !
1 1 , phòng khách ứng thêm sử dụng hình tròn tạo loại của vật trang trí
Phòng khách là nhà nhân hòa thân bạn bè gặp nhau mà phương , sau cùng cần có tạo nên hoạt bát , hòa hợp của bầu không khí á! Hình tròn thự ánh sáng, là động trạng thái của tượng đi xa , nguyên do hình tròn của đăng sức , trần nhà tạo hình , cùng vật phẩm trang sức sau cùng năng lượng chế tạo ấm áp , không khí náo nhiệt nha!
12 , phòng khách không thích hợp loạn treo mãnh thú bức hoạ
Nếu như còn có ngươi phòng khách treo hoa cỏ , thực vật , tranh thuỷ mặc , hay là cá , chim , mã , bạch hạc , phượng hoàng chờ cát tường động vật , thông thường không có gì chịu đựng Kỵ . Nhưng nếu như tha vui mừng treo rồng , hổ , ưng các loại mãnh thú lúc, liền cần phải đặc biệt khác lưu ý ! Nhớ kỹ đem sách trong mãnh thú của phần đầu sớm ngoại , tốt hình thành phòng ngự của cách cục . Ngàn vạn không thể đem mãnh thú phần đầu hướng nội uy hiếp chính mình , nếu không sẽ là nhà người mang đến bất trắc tai hoạ .
13 , phòng khách không thích hợp nhồi vào đồ cổ , tạp vật hoặc vật phẩm trang sức
Nếu như ngươi ở phòng khách nhồi vào đồ cổ , tạp vật cùng vật phẩm trang sức các loại, dễ dàng chồng chất xám tầng , ảnh hưởng khí lưu thông suốt , đương nhiên dễ dàng khiến tha khí huyết bất thuận , sức khỏe suy bại a !
Phòng ngủ thiên
1 , phòng ngủ hình tình hình không thích hợp cạnh xéo đột giác
Ngươi phòng ngủ mở đầu thích hợp phương chánh , không thích hợp cạnh xéo hoặc là đa giác hình. Bởi vì cạnh xéo dễ dàng tạo thành ánh mắt bên trên lỗi giác , thêm sừng thì dễ dàng tạo thành áp bách , tiến tới gia tăng tinh thần của ngươi gánh vác , lâu dài nữa a, tha rất dễ dàng được tật bệnh hoặc phát sinh bất trắc .
2 , phòng ngủ ban ngày ứng sáng tỏ , buổi chiều ứng bất tỉnh ám
Tha cần phải tại phòng ngủ nội thiết trí cửa sổ , như vậy ngoại trừ không khí có thể lưu thông , ban ngày càng có thể tới nay ánh sáng, khiến người tinh thần thoải mái . Ngoài ra, cửa sổ ứng có bày màn cửa , buổi tối thời giúp tha ngăn trở hộ ngoại đêm ánh sáng, trợ giúp tha ngủ a !
3 , cao ốc dục xí không thích hợp đổi thành phòng ngủ
Xuất hiện đại đại lâu tuyến ống chỉnh thể thi công , nguyên do chẵn tòa cao ốc dục xí cũng thiết lập tại đồng một mà phương .
Nếu như đem dục xí đổi là phòng ngủ , thế nhất định khiến tha ngủ ở tầng lầu cùng lâu dưới hai tầng của dục xí trong đó . Mà dục xí vốn là ẩm ướt , không được sạch của mà phương a, kẹp ở trong đó tất nhiên đối vòng cảnh có ảnh hưởng . Ngoài ra, lúc lâu lên bồn cầu , ống nước vừa mở động , tuyệt đối sẽ ảnh hưởng đến ngươi an bình đấy, về lâu về dài sẽ đối thể xác và tinh thần của ngươi sức khỏe tạo thành tổn thương .
4 , gian phòng không nhưng đối với đại môn
Phòng ngủ là đừng tức của mà phương , cần là yên ổn , ẩn mật , mà lớn cửa là nhà người , bằng hữu ra vào nhất định qua của mà phương , nguyên do cửa phòng đối đại môn rất không phù hợp phòng ngủ an tĩnh tình trạng . Đại môn bay thẳng cửa phòng sẽ ảnh hưởng đến ngươi sức khỏe cùng tài vận a .
5 , cửa phòng không thể đối diện nhà cầu
Nhà cầu là cho người bài tiết của mà phương , dễ dàng sản sinh khí mêtan cùng khí ẩm , cho nên nói , đối diện gian phòng sẽ đối với phòng ngủ của không khí sản sinh ảnh hưởng , có hại thân thể của ngươi sức khỏe a !
6 , cửa phòng không thể đối diện phòng bếp hoặc cùng phòng bếp liền nhau
Phòng bếp nhóm lửa tiên cãi , bài xuất khói dầu , dễ dàng ảnh hưởng đối diện căn phòng , nguy hại ngươi sức khỏe , đồng thời mà lại khiến ngươi công việc biểu hiện ổn định . Phòng bếp là sinh hỏa của mà phương , tương đương khô nóng , cho nên , cũng không thích hợp theo phòng ngủ liền nhau , nhất là Kỵ khiến đem ngươi giường ngủ chặc dán lấy lò của tường .
7 , gian phòng không nhưng đối với tấm gương
Tấm gương có phản xạ tác dụng , tại phong thuỷ trên có thể đem sát khí phản xạ trở về , nguyên do có thể ngăn cản hung thần . Nhưng mà , nếu như đem ngươi tấm gương đối lấy cửa gian phòng , sẽ đem hung thần xung khắc căn cứ vào phòng ngủ , là tha đưa tới không tốt vận thế đâu!
8 , tấm gương cùng rơi địa môn cửa sổ không thích hợp đối giường
Tấm gương là dụng không đỡ sát , tác dụng là đem sát khí phản xạ trở về , nguyên do không nhưng đối với giường . Nhất là lúc tha từ ngủ mơ trong tỉnh lại , ý thức không thể rõ ràng , rất dễ dàng được tấm gương hoặc cửa sổ sát đất bên trong của chính mình hù đến nói.
9 , giường ngủ hoặc đầu giường không thích hợp đối diện gian phòng
Đi ngủ thời coi trọng nhất chính là an toàn , an tĩnh và ổn định a, gian phòng là vào ra khỏi phòng nhất định qua chỗ , bởi vì đây, cửa phòng không thể đối diện giường ngủ hoặc đầu giường , nếu không a, tha ngủ ở giường bên trên dễ dàng không đủ cảm giác an toàn , đồng thời còn có tổn hại ngươi sức khỏe !
1 0 , đầu giường không thể chặc dán cửa sổ
Cửa sổ là lý khí vào chỗ , nguyên do đầu giường gần sát cửa sổ dễ dàng xung đột . Ngươi ở đây giường ngủ bên trên bởi vì không nhìn thấy đầu bên trên cửa sổ , dễ dàng không đủ cảm giác an toàn , tinh thần cảm thấy căng thẳng , ảnh hưởng ngươi sức khỏe .
1 1 , đầu giường có ở ngang lương dưới
Trần nhà thích hợp bằng phẳng ." Kỵ có ngang lương ở trong lòng bên trên dễ dàng sản sinh cảm giác ngột ngạt , nhất là tha ngủ ở ngang lương phía dưới , sẽ cảm thụ áp lực lớn lao , tạo thành trên tinh thần của căng thẳng , ảnh hưởng đến ngươi sức khỏe cùng sự nghiệp .
12 , đầu giường Kỵ không được dựa vào tường vách
Tha nằm thẳng thời không dễ dàng trông thấy đỉnh đầu bên trên, nguyên do đầu giường tốt nhất dựa vào lấy tường , tránh khỏi lộ không mà giảm thiếu cảm giác an toàn . Nếu không tha ngủ ở giường bên trên, dễ dàng tinh thần hoảng hốt , nghi thần nghi quỷ , ảnh hưởng ngươi sức khỏe , sự nghiệp a !
13 , giường ứng gia tăng cao rời khỏi mặt đất
Giường của ngươi trực tiếp ứng rời khỏi mặt đất 5 0 hình phân tả hữu , gầm giường nhất định phải duy trì sạch sẽ , không thích hợp chồng chất tang vật . Rời khỏi mặt đất , đồng thời lại không chồng chất tang vật mới có thể duy trì gầm giường không khí thông suốt , giảm thiếu mặt đất khí ẩm thẩm thấu nhập nệm , mà ảnh hưởng đến ngươi sức khỏe .
14 , phòng ngủ không thích hợp bày qua thêm của thực vật
Qua thêm của hoa cỏ thực vật dễ dàng tụ tụ tập âm khí , đồng thời mà lại thực vật đến tối muộn hấp thu dưỡng khí , giải thích bỏ carbon dioxide , nguyên do dễ dàng ảnh hưởng thân thể của ngươi sức khỏe .
Phòng bếp thiên
1 , nhập phòng bếp không được có thể trực tiếp gặp bếp nấu
Bếp nấu là một nhà ba bữa cơm của ăn uống nguồn gốc , phong thuỷ mạnh mức độ "Ăn giả , lộc vậy", nói cách khác , bếp nấu là một nhà tài phú chỗ . Bếp nấu Kỵ gió, bởi vì gió đến, hỏa dễ dàng tuyệt giảm , không giữ được tài vận , cho nên , bếp nấu chính đối với cửa hoặc là đưa lưng về phía cửa sổ cũng không thích hợp a , như vậy sẽ dẫn đến tài vụ khó khăn .
2 , cửa phòng bếp không thể cùng đại môn tương đối
Phòng bếp là một nhà tài phú chỗ , đại môn là lý khí lối vào , là nhà người , bằng hữu ra vào của mà phương . Ngươi đại môn đối diện cửa phòng bếp lúc, sẽ sử dụng phòng bếp đối ngoại nhìn một cái không sót gì , tài vận hết đường , mà dẫn đến gia đình tài vụ khó khăn a !
3 , phòng bếp không nhưng đối với nhà cầu
Phòng bếp là nấu mức độ mức độ đồ ăn của mà phương , mà nhà cầu dễ dàng tẩm bổ vi khuẩn , chất bẩn , nếu như lưỡng giả tương đối lời nói, liền sẽ ảnh hưởng vệ sinh , tổn hại người nhà ngươi của sức khỏe .
4 , bếp nấu sau phương không thích hợp trống trải
Nhà ngươi bếp nấu sau phương không thích hợp trống trải , bởi vì trống trải dễ dàng gây họa , khiến ngọn lửa không ổn định , như vậy sẽ ảnh hưởng đến tài vận của ngươi a . Nguyên do nha , nhất là Kỵ khiến bếp nấu phía sau có cửa sổ .
5 , bếp nấu không thể đặt ở ngang lương dưới
Nói như vậy , thất nội không gian cũng Kỵ khiến ngang lương áp đỉnh , bếp nấu bên trên như thế cũng không Ví dụ ngoại á! Ngang lương áp chế bếp nấu chủ yếu ảnh hưởng người nhà ngươi của sức khỏe , đặc biệt là ngươi gia chủ nắm nấu nướng của phụ nữ .
6 , bếp nấu không được có thể trực tiếp cùng rãnh nước liền nhau
Bếp nấu dụng tới nhúm lửa , nấu nướng , rãnh nước thì là dùng để súc sinh thủy , rửa chén , lưỡng giả không thích hợp tương liên , ở giữa phải có xử lý cái ngăn cách , mới không biết lội hỏa tương xung a !
7 , phòng bếp mặt đất , mặt vách thích hợp trải từ gạch
Mảng lớn từ gạch đường nối ít, bề ngoài dễ dàng thanh lý , không dễ gửi sinh bệnh nấm , phù hợp vệ sinh sức khỏe .
8 , phòng bếp thích hợp duy trì không khí rành mạch
Ngươi ở đây phòng bếp nấu nướng thời dễ dàng sản sinh khí thải , khói dầu , phương pháp tốt nhất là gắn máy hút khói , tốt duy trì không khí rành mạch .
9 , phòng bếp thích hợp áp dụng kiểu âu châu tủ bát
Kiểu âu châu tủ bát năng lượng chỉnh tề mà thu vào đóng phòng bếp tạp vật , khiến ngươi thụ phòng duy trì sạch sẽ . Tủ bát lấy màu sáng hoặc lãnh sắc hệ là giao tốt , khiến tha đang nấu thì dễ? Duy trì nhẹ nhõm tâm tình khoái trá a !
Dương trạch tam yếu cửa , chủ , táo
Cửa: là chỉ trạch của đại môn , nếu là cỡ lớn của trạch viện , nhà máy , công vụ cơ quan , có tường vây vây , chính là chỉ tường vây xuất nhập của tổng môn . Cửa chính là ra vào con đường , khí khẩu vậy. Lấy nhỏ thái cực luận hắn. Cửa phòng , cửa phòng bếp , cửa nhà cầu các loại, tất cả cửa đều có động khí , nguyên nhân ảnh hưởng nhân sinh họa phúc . Bởi vì phong thủy trọng điểm luận thuật cát cùng hung nặng như động , cát giả động thì cát càng thêm cát , hung giả động thì hung họa càng dữ dội hơn !
Chủ: là chỉ chủ nhà nơi sinh sống của phòng ngủ . Nếu là cả tòa của công vụ cơ quan , thêm sương phòng hoặc thêm sắp xếp tầng của trạch viện , cỡ lớn nhà máy các loại, chính là chỉ cao lớn nhất của nhà chính , hoặc là trung tâm hành chánh to lớn lâu , chủ quản phòng làm việc của vân vân. Mà có chút ít phái khác chính là lấy nhà mệnh , chính là trạch của tọa sơn cung vị làm chủ .
Táo: là chỉ phòng bếp của vị trí . Không phải vẻn vẹn lấy phòng bếp của táo vị mà nói hắn.
Dương trạch trước trông cửa , thứ xem chủ phòng cửa , có đông bốn phương tây bốn của phân . Mà chủ phòng lại vô định vị , cao lớn giả chính là . Chỉ cần môn chủ tướng sinh , tức lấy cát đoán , tương khắc tức lấy hung đoán , này đoán dương trạch tất nhiên lý lẽ vậy . Còn trù táo chính là dưỡng sinh chỗ , chỗ quan quá nhiều , thứ nhất cùng cửa tướng sinh , tiếp theo cùng chủ tướng sinh . Nếu vẻn vẹn lấy trù táo là trọng , thẳng đoán họa phúc , nhẹ đi môn chủ tương khắc lý lẽ , diệc phi kết luận . Cần phải môn chủ táo ba giả , đâu đã vào đấy , cửa sinh chủ , chủ sinh táo , táo sinh môn , ba giả hỗ sinh không khắc hoặc tướng bỉ hòa lại hợp chủ nhà của sinh mệnh của phúc nguyên , thì nhân khẩu đại thọ , phúc thọ song toàn .
Bởi vì dương trạch của cát hung suy luận sau cùng giản dị của pháp tắc , đừng như mặt trời trạch tam yếu môn chủ táo của qua lại bỉ hòa , nếu này ba cung vị ngũ hành là tướng đồng hoặc tướng sinh , liền có thể không nhất định khảo thi suy nghĩ chủ nhà năm mệnh hoặc du lịch năm các loại, này dương trạch căn bản là có thể thu được phúc cát tường . Nếu là đại môn cùng nhà chính , hoặc đại môn cùng táo vị , nó hậu thiên bát quái của cung vị ngũ hành một đường tương khắc giả , này dương trạch thì dịch bị hung mà không cát .
Môn chủ táo phối hợp quẻ ứng dụng pháp
Phương pháp: phàm đoán tĩnh trạch , với thiên giếng có ích xích phân rõ , chính trong dưới chữ thập tuyến , đem la bàn bỏ chữ thập tuyến trung tâm , định chính xác hai mươi bốn san hướng , đoán chủ tại cung nào mỗi chữ , cửa tại cung nào mỗi chữ , táo tại cung nào mỗi chữ , thẳng đoán cát hung , không sơ hở tý nào .
Tây tứ trạch , môn chủ táo lấy cả đời là bên trên bên trên đại cát , bởi vì thổ kim tướng sinh , vợ chồng chính phối hợp . Lấy thiên y môn chủ táo là trung cát , tuy là bỉ hòa , vị tất thuần âm thuần dương , nguyên nhân là trung cát . Sinh khí môn chủ táo là thứ cát , tham lang là thứ nhất cát tinh , dùng cái gì danh là thứ cát , sinh khí mặc dù có âm có dương , nhưng không phải vợ chồng chính phối hợp , nhưng ở tây tứ trạch là cung tinh tượng khắc , nguyên nhân là thứ cát .
Đông tứ trạch , môn chủ táo lấy sinh khí là bên trên bên trên đại cát , thủy mộc tướng sinh , mộc hỏa thông minh , tuy không phải vợ chồng chính phối hợp , tuy nhiên có âm có dương , lại được cung tinh tượng sinh lý lẽ , nguyên nhân sinh khí là đông tây trạch bên trên bên trên đại cát . Lấy cả đời môn chủ táo là trung cát , tuy được vợ chồng chính phối hợp , vị tất kim mộc tương khắc , thủy hỏa tướng ích , cung tinh tượng khắc , cho nên viết trung cát , lấy thiên ất môn chủ táo là thứ cát , không phải tuyệt âm , chính là tuyệt dương , cho nên viết thứ cát .
Kiền môn:
(1) kiền môn càn chủ   khô khô thuần dương tổn thương phụ nữ
Này danh nằm vị thuần dương của trạch , năm đầu phát sinh phú phát sinh quý , nhưng thuần dương không thay đổi . Dương thịnh âm suy , lâu thì phụ nữ chết trẻ , mẹ goá con côi không người nối dõi . Thứ cát .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Khảm táo thủy tiết kim khí , năm đầu được tướng sinh của đạo . Cát . Lâu thì tán tài cùng khổ chơi gái đánh bạc dâm đãng , vợ tổn hại làm; không người nối dõi nhận nuôi , ho khan nhổ đờm .
(2 ) cấn là trời ất táo . Thổ kim tướng sinh , năm đầu phú quý song toàn , sinh tam tử . Lâu năm thuần dương không âm , tổn thương phụ không người nối dõi trọng cưới thiếp , nhận nuôi nhận làm con thừa tự .
(3 ) chấn táo phạm ngũ quỷ làm loạn . Trưởng tử bất lợi . Kiện cáo khẩu thiệt , đả thương người bại tài , chết thảm trộm cắp , thêm ứng bốn năm số . Đại hung .
(4 ) tốn táo là lộc tồn thổ tinh , không cùng cửa tướng sinh , lại cùng cửa tương khắc , năm đầu tiểu cát . Lâu thì phụ nữ chết sớm , eo chân tâm phúc đau đớn .
(5 ) Ly táo , hỏa kim tương khắc . Âm thịnh dương suy , thêm nữ nhân thiếu nam , đinh tài không được vượng . Lâu nhiều ít ở . Chủ đầu thương yêu nhanh mắt chờ chứng . Phụ nhân tính cứng rắn không người nối dõi .
(6 ) khôn táo là cả đời táo , vợ chồng chính phối hợp , phúc thọ đinh đủ toàn bộ , đại cát .
(7 ) Đoài táo vì tức giận cùng môn chủ bỉ hòa . Năm đầu phát tài phát sinh đinh , lâu thì nặng cưới vợ thiếp , đồng thời xuất ở goá , thứ cát .
(8 ) càn táo cùng môn chủ bỉ hòa , tam dương ở chung , năm đầu mập ra , lâu thì khắc vợ không người nối dõi .
( 2 ) kiền môn Khảm chủ   thiên môn rơi xuống nước xuất dâm cuồng
Danh lục sát chủ hung , lục sát âm người chết của câu . Năm đầu ở giữa có phát tài giả . Lâu thì khắc vợ tổn thương tử . Ở goá không người nối dõi . Xáo sản vong nhà .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Khảm táo thuộc thủy lục sát , các gia bất sinh , là thủy tiết kim khí . Chủ tán tài không người nối dõi chẳng lành .
(2 ) cấn táo cùng cửa tướng sinh là trời chữa bệnh , chủ sinh tam tử . Nhưng cùng cửa tương khắc , phạm ngũ quỷ . Đứa trẻ khó nuôi . Trung nam chết sớm không người nối dõi . Tâm phúc đau đớn . Cổ trướng bĩ tật .
(3 ) chấn táo cùng chủ là trời chữa bệnh . Cùng cửa là ngũ quỷ . Lại chỉ như dương , năm đầu hơi có thể , lâu thì đại hung .
(4 ) tốn táo cùng cửa làm hại hại . Cùng chủ vì tức giận . Năm đầu đinh tài lưỡng phát sinh , lâu thì gân cốt thương yêu bệnh . Phụ nhân thọ ngắn . Thêm tổn thương , hiền phụ .
(5 ) Ly nhà bếp mệnh tương khắc . Nam nữ chết sớm , nửa cát nửa hung .
(6 ) khôn táo đinh tài lưỡng vượng , nhưng Khảm bên trên được khắc . Chủ tổn thương trung nam , xuất ở goá . Nhị môn không người nối dõi .
(7 ) Đoài táo phát sinh đinh , phụ nhân thọ ngắn . Lâu thì ở goá dâm đãng .
(8 ) càn táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ lục sát thiên môn rơi xuống nước đồng đoán .
( 3) kiền môn cấn chủ   thiên gặp Sơn nhà trên phú quý
Danh thiên ất trạch . Thiên ất là phúc thần xây nhà . Sinh tam tử . Trí điền ba hai đoạn . Phật đẹp mắt qua . Năm đầu giàu mà lại quý . Thọ mà có đinh . Nam nhân nữ nhân nghĩa . Nhưng thuần dương không thay đổi . Lâu năm khắc vợ tổn thương tử . Mẹ goá con côi nhận làm con thừa tự .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Khảm táo , thổ khắc thủy . Thủy tiết kim khí . Chủ tâm bụng đau đớn . Báng nhẹ cực khổ . Đứa trẻ khó nuôi . Nam nữ chết trẻ . Trọng cưới vợ thiếp . Tà ma làm loạn .
(2 ) cấn táo cùng cửa tướng sinh . Cùng chủ bỉ hòa . Điền sản thịnh vượng . Nhi nữ tổn thương . Đàn ông không nhiều , thuần dương nguyên nhân vậy .
(3 ) chấn táo , phạm ngũ quỷ . Cùng môn chủ tương khắc , thiếu tự hoàng sưng . Hư vinh tỳ bệnh . Đại hung .
(4 ) tốn táo , kim thổ ba giả tương khắc . Gân cốt đau đớn , khắc vợ tổn thương tử , sản cực khổ hoàng bệnh . Miệng nhỏ gió tật .
(5 ) Ly táo , phụ tính cứng rắn liệt . Sợ nội không người nối dõi , đau đầu nhanh mắt .
(6 ) khôn táo là cả đời , sinh khí đại cát .
(7 ) Đoài táo , cùng cửa bỉ hòa , cùng chủ tướng sinh , cát tường thuận lợi .
(8 ) càn táo cùng cửa bỉ hòa cùng chủ tướng chủ . Năm đầu phát sinh phú phát sinh quý . Lâu thì khắc vợ tổn thương tử . Không người nối dõi ở goá . Thuần dương nguyên nhân vậy .
( 4 ) kiền môn chấn chủ   quỷ nhân lôi môn tổn thương trưởng tử
Danh ngũ quỷ trạch . Ngoại khắc nội . Nó họa sau cùng nhanh . Cung bó khẩu thiệt , hoả hoạn trộm cướp . Thêm ứng bốn năm số quỷ quái làm loạn , nam nữ chết yểu . Tâm phúc tật đau nhức , nam sản thoái bại , lục súc tổn thương , phụ tử bất hòa, đích tôn trước tuyệt; thứ cùng khác phòng . Đại hung .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Khảm táo năm đầu còn tốt, lâu thì đàn ông không nhiều .
(2 ) cấn táo phát tài không được phát sinh đinh , đứa trẻ bệnh thương yêu trùng điệp .
(3 ) chấn táo là tam dương ở chung , phạm ngũ quỷ , đại hung .
(4 ) tốn táo phụ ba thọ , gân cốt đau đớn , sẩy thai sản vong .
(5 ) Ly nhà bếp kim tương khắc , nam nhân thiên thọ;
(6 ) khôn táo cùng cửa tướng sinh . Cùng chủ tương khắc , cát hung gồm nửa .
(7 ) Đoài táo cùng cửa bỉ hòa , cùng chủ kim mộc tướng tổn thương , hung .
(8 ) càn táo tam dương ở chung . Song kim khắc mộc nhất định tuyệt đại hung .
(5) kiền môn tốn chủ   càn tốn sản vong tâm đau chân
Danh họa hại trạch . Năm đầu ở giữa có phát tài đinh giả , lâu thì phụ nữ tử vong , trộm cướp quan tụng bất lợi .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Khảm táo cùng môn chủ không tương khắc , năm đầu phát tài đinh , lâu không được vượng .
(2 ) cấn táo cùng cửa tướng sinh . Cùng chủ tương khắc; không người nối dõi , không tốt .
(3 ) chấn táo là ngũ quỷ , đại hung .
(4 ) tốn táo phụ nữ chết sớm .
(5 ) Ly táo phụ nữ chuyên quyền . Nam nhân chết sớm .
(6 ) khôn táo lão mẫu chết trẻ .
(7 ) Đoài táo nam nữ chết sớm .
(8 ) càn táo cùng cửa bỉ hòa , tổn thương thê khắc tử .
(6) kiền môn Ly chủ   càn chủ ở goá sinh nhanh mắt
Danh tuyệt mệnh trạch . Lang quân cực khổ tật chết sớm , nhanh mắt đau đầu , ác loét tán tài , trộm cướp ở goá tuyệt tự .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Khảm táo tán tài , khắc vợ dâm đãng .
(2 ) cấn táo chủ tử tôn hiền lương , phụ nữ tính bạo .
(3 ) chấn là ngũ quỷ táo , đại hung .
(4 ) tốn làm hại hại táo , trường phụ được khắc , sẩy thai sản vong , yểu thọ .
(5 ) Ly táo phụ nữ chuyên quyền . Nam nhân chết sớm .
(6 ) khôn táo lão mẫu chết trẻ .
(7 ) Đoài táo nam nữ chết sớm .
(8 ) càn táo cùng cửa bỉ hòa , tổn thương thê khắc tử .
(7) kiền môn khôn chủ thiên môn đến địa chủ vinh hoa
Danh cả đời trạch . Thổ kim tướng sinh . Vợ chồng chính phối hợp . Tinh cung tướng sinh . Sinh tứ tử , một nhà tốt đẹp tử tôn hiền , phú quý vinh quang hưng thịnh . Thọ Hàm kỳ di , cả đời đắc vị nguyên nhân vậy .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Khảm táo thủy được thổ khắc . Trung nam đoản mệnh . Bụng đau đớn không tốt .
(2 ) cấn táo cùng cửa tướng sinh . Nam nữ dễ hòa hợp , đại cát .
(3 ) chấn táo cùng môn chủ tương khắc , đại hung .
(4 ) tốn táo cùng cửa kim mộc tương khắc . Cùng chủ mộc thổ tương khắc . Lão mẫu trường phụ yểu thọ .
(5 ) Ly nhà bếp kim tương khắc , hung .
(6 ) khôn táo đại cát .
(7 ) Đoài táo cùng cửa vì tức giận . Cùng chủ là trời ất , đại cát .
(8 ) càn táo cùng môn chủ tướng sinh , bỉ hòa . Đại cát .
(8) kiền môn Đoài chủ   thiên trạch tài vượng đa dâm loạn
Danh sinh khí trạch lang quân thiếu nữ tướng phối hợp . Năm đầu phát sinh phú phát sinh quý . Có đinh có thọ . Lâu thì nặng cưới vợ thiếp , quả phụ nắm nhà , thứ cát .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Khảm táo thủy tiết kim khí . Sinh nhi bất sinh . Tán tài không người nối dõi . Khắc vợ dâm đãng .
(2 ) cấn là trời ất táo , đại cát .
(3 ) chấn là ngũ quỷ táo , đại hung .
(4 ) tốn táo làm hại hại . Phụ nữ sản vong gân cốt đau đớn .
(5 ) Ly nhà bếp kim tương khắc . Nam nữ thọ ngắn tán tài , đại hung .
(6 ) khôn táo đại hung .
(7 ) Đoài táo cùng cửa bỉ hòa cát .
(8 ) càn táo dương đa âm thiếu phụ nữ nhân chết trẻ , ở goá dâm đãng . Thứ cát .
Khôn cửa
(1) khôn cửa khôn chủ   trọng phát sinh mẹ goá con côi nắm gia viên
Danh nằm vị trạch . Hai chủ tướng đồng thời , đồng điền là phú , điền sản bổ ích , năm đầu phát đạt . Lâu thì tổn thương nam không người nối dõi , nhận làm con thừa tự , phụ nữ công việc quản gia , tu bổ càn chủ đại cát . Hoặc cấn chủ cũng có thể .
Môn chủ phối hợp tám táo .
( 1 ) Đoài táo cùng môn chủ là trời ất , nó nhà tế người lợi vật . Dễ hòa hợp phát sinh phú phát sinh quý , nhưng tam âm cùng phòng . Lâu thì ở goá tuyệt tự . Càng chủ sủng tế nhận làm con thừa tự .
(2 ) càn táo là cả đời táo đại cát .
(3 ) Khảm táo bại tuyệt . Tâm phúc đau đớn . Nhẹ cực khổ tích khối .
(4 ) cấn táo vì tức giận cát .
(5 ) chấn táo mộc thổ tương khắc hung .
(6 ) tốn táo khắc chủ khắc cửa nam nữ yểu thọ đại hung .
(7 ) Ly táo là lục sát không tốt .
(8 ) khôn táo là ba thổ bỉ hòa . Phát tài không người nối dõi . Quả phụ nghĩa tử .
( 2 ) khôn cửa Đoài chủ   mà trạch thu nhập tiền tài tuyệt hậu tự
Danh thiên chữa bệnh trạch . Phụ nữ dễ hòa hợp . Năm đầu mập ra . Nhưng âm thắng dương suy . Lâu thì nam nhân chết trẻ . Đứa trẻ khó nuôi . Quả phụ công việc quản gia . Nhận làm con thừa tự nuôi ái nữ cưng chìu tế , môn hộ không rõ .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Đoài táo cùng môn chủ bỉ hòa . Đại cát . Nhưng chủ tuyệt âm không con .
(2 ) càn táo là cả đời nhân vượng tài vượng . Thọ cao công danh hiển qua .
(3 ) Khảm táo cùng cửa thổ thủy tương khắc hung .
(4 ) cấn táo cùng cửa bỉ hòa , cùng chủ tướng sinh đại cát .
(5 ) chấn táo cùng môn chủ hai cái tương khắc đại hung .
(6 ) tốn táo kim khắc mộc . Mộc khắc thổ . Không tốt .
(7 ) Ly táo cùng chủ răng tị ngũ quỷ , phát sinh hung .
(8 ) khôn táo cùng môn chủ bỉ hòa . Tướng sinh phát tài . Nhưng tam nữ ở chung , thiếu đinh .
( 3) khôn cửa càn chủ   mà bắt đầu thiên môn phú quý xương
Danh cả đời trạch . Tinh cung tướng sinh . Ngoại thổ sinh nội kim . Nam nữ thọ . Vợ chồng hài hòa , nhi nữ cả sảnh đường . Tử hiếu tôn hiền . Phú quý vinh quang hưng thịnh . Thiện mỹ tận vậy .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Đoài táo vì tức giận thiên ất . Danh tam cát táo .
(2 ) càn táo cùng cửa tướng sinh . Cùng chủ bỉ hòa , đại cát .
(3 ) Khảm táo cùng cửa tiếp nước tương khắc . Hung .
(4 ) cấn táo là trời ất sinh khí táo . Thập toàn thập mỹ .
(5 ) chấn táo cùng môn chủ tương khắc . Đại hung .
(6 ) tốn táo phạm cửa bên trên ngũ quỷ . Đại hung .
(7 ) Ly táo hỏa khắc kim . Hung .
(8 ) khôn táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tướng sinh . Là tam cát táo , đại cát .
( 4 ) khôn khóa cửa chủ   khôn khảm trung nam mệnh không còn
Danh tuyệt mệnh trạch . Thủy được thổ khắc . Tâm phúc đau nhức tích khối hoàng sưng . Ở goá nhận làm con thừa tự . Điền sản thoái bại , trộm cướp cuồng lừa gạt , kiện cáo khẩu thiệt nhị môn trước tuyệt . Thứ cùng khác phòng .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Khảm táo phối hợp cửa tương khắc hung .
(2 ) cấn táo khắc chủ đàn ông không nhiều . Hung .
(3 ) chấn táo mộc thổ tương khắc . Không tốt .
(4 ) tốn táo cùng cửa phạm ngũ quỷ . Hung .
(5 ) Ly táo cùng chủ chính phối hợp . Cùng cửa sinh nhi bất sinh . Nửa cát nửa hung .
(6 ) khôn táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tương khắc . Dưới cát .
(7 ) Đoài táo nam nữ chết sớm .
(8 ) càn táo năm đầu hơi cát . Lâu thì dâm đãng bại tuyệt .
(5) khôn cửa cấn chủ   mà Sơn thổ trọng điền sản đủ
Danh sinh khí trạch , hai thổ bỉ hòa , đồng điền là phú , điền sản bổ ích , lục súc thịnh vượng , nam nữ thọ , nhi nữ cả sảnh đường , tử hiếu tôn hiền , lâu năm vị tất thêm tai họa , thứ cát .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Khảm táo cùng môn chủ tương khắc . Đại hung .
(2 ) cấn táo cùng môn chủ bỉ hòa . Cát .
(3 ) chấn táo mộc thổ tương khắc . Hoàng sưng tính khí tâm thương yêu . Nam nữ yểu thọ không người nối dõi . Không tốt .
(4 ) tốn táo phạm ngũ quỷ . Lão mẫu thêm tai họa . Hoàng sưng sản vong . Cực khổ bệnh trộm cướp . Âm thịnh dương suy , phụ nữ công việc quản gia .
(5 ) Ly táo phạm đông tây không được tướng sinh hỏa nóng thổ khô . Phụ nữ gian xảo ác . Ngũ mạch không được mức độ , đứa trẻ khó nuôi .
(6 ) khôn táo cùng môn chủ bỉ hòa . Đại cát .
(7 ) Đoài táo cùng cửa tướng sinh , cùng chủ chính phối hợp đại lợi .
(8 ) càn táo là cả đời hai thổ sinh một vàng . Thọ như bành tổ . Đại cát .
(6) khôn cửa chấn chủ   người gặp rồng vị mẫu sản vong
Danh họa hại trạch . Mộc thổ tương khắc . Tử mẫu bất hòa. Trước tổn tài . Sau tổn thương đinh . Hoàng sưng bệnh bao tử . Có tài không đinh có đinh không tài . Đinh tài không được song toàn .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Khảm táo lực tuyệt mệnh . Bụng sinh tích khối . Trung nam chết trẻ .
(2 ) chấn táo cùng chủ bỉ hòa , cùng cửa tương khắc . Không tốt .
(3 ) tốn táo cùng cửa phạm ngũ quỷ . Đại hung .
(4 ) Ly táo nửa cát nửa hung .
(5 ) khôn táo cùng cửa cát . Cùng chủ lành dữ hung gồm nửa .
(6 ) cấn táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tương khắc . Nam nữ bất lợi , đứa trẻ khó nuôi .
(7) khôn cửa tốn chủ   người gặp địa hộ lão mẫu chết
Danh ngũ quỷ trạch . Mộc thổ tương khắc , lão mẫu chết trẻ . Phụ nữ bất lợi thuần nam người chết sớm . Hoàng sưng tính khí , kiện cáo khẩu thiệt . Dâm cuồng đánh bạc nhà sản vong nhà . Năm đầu sinh nhị tử . Lâu thì không người nối dõi . Nghĩa tử thừa tông .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Khảm táo cùng cửa tương khắc cùng chủ tướng sinh . Cát hung gồm nửa .
(2 ) cấn táo cùng cửa bỉ hòa cùng chủ tương khắc , nhiều hơn ba quả không người nối dõi , phụ nữ công việc quản gia .
(3 ) chấn táo mộc thổ tương khắc , phụ nữ bất lợi .
(4 ) tốn táo phạm ngũ quỷ song mộc khắc khôn . Nam nữ yểu thọ . Hung mà lại hung .
(5 ) Ly táo là giải thần xã . Tham sinh quên khắc . Cát hung gồm nửa .
(6 ) khôn táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tương khắc . Hung .
(7 ) Đoài táo là tam âm kim mộc tương khắc . Nam nữ chết trẻ . Hung .
(8 ) càn táo là cả đời . Cát cùng chủ tương khắc . Phụ nữ chết sớm .
(8) khôn cửa Ly chủ   nhân môn gặp hỏa nhiều ít mẫu
Danh lục sát tiết khí trạch . Sinh nhi bất sinh . Phụ nữ công việc quản gia . Nam nhân yểu thọ . Nội loạn chẳng chịu được . Lâu thì không người nối dõi .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Khảm táo cùng cửa tương khắc , không tốt .
(2 ) cấn táo phát tài , phụ nữ gian giảo .
(3 ) chấn táo khắc cửa sinh chủ nửa cát nửa hung .
(4 ) tốn táo phạm ngũ quỷ không tốt .
(5 ) Ly táo năm đầu phát tài . Mấy thì nhân khẩu hiếm ít.
(6 ) khôn táo cùng cửa bỉ hòa . Nửa cát nửa hung .
(7 ) Đoài táo cùng Ly là ngũ quỷ đại hung .
(8 ) càn táo cùng chủ tương khắc nam nhân chết sớm ở goá .
Cấn cửa
(1) cấn cửa cấn chủ   trùng điệp điệp điệp vợ tổn thương
Danh nằm vị trạch . Hai thổ tướng đồng thời . Đồng điền là phú . Năm đầu phát tài thuận lợi , lâu thì thuần dương không thay đổi . Khắc vợ tổn thương tử nhân khẩu hiếm ít.
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Khảm táo phạm ngũ quỷ . Mọi việc bất lợi . Đại hung .
(2 ) cấn táo cùng môn chủ bỉ hòa . Có tài không đinh .
(3 ) chấn táo kiến trúc tương khắc thuần dương tổn thương thê tuyệt tự .
(4 ) tốn táo ở goá không người nối dõi . Phụ nữ công việc quản gia . Đứa trẻ hoàng sưng tỳ tật nghĩa tử nhận làm con thừa tự .
(5 ) Ly táo năm đầu mập ra . Lâu thì hàn phụ quấy nhà .
(6 ) khôn táo cùng môn chủ bỉ hòa cát .
(7 ) Đoài táo là chính phối hợp cả đời . Thổ kim tướng chủ đại cát .
(8 ) càn táo là trời ất phụ tử dễ hòa hợp , thuần dương khắc vợ đứa trẻ bất lợi . Năm đầu mặc dù phát sinh phú quý . Lâu thì tuyệt tự không tốt .
( 2 ) cấn cửa chấn chủ   Sơn sét gặp nhau đứa trẻ chết
Danh lục sát người cổng lớn . Chủ cung tinh ba giả nội ngoại giao chiến gia đạo không yên . Tán tài không người nối dõi hoàng sưng tỳ tật . Năm đầu cùng khổ có đinh lâu thì khắc vợ bại tuyệt .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) chấn táo cùng cửa tương khắc , tán tài bất lợi .
(2 ) tốn táo mộc khắc thổ . Ở goá tuyệt tự gió tật hoàng sưng tỳ bệnh .
(3 ) Ly táo cùng cửa làm lộ khí cùng chủ vì tức giận cát . Cát hung giao tụ tập .
(4 ) khôn táo cùng cửa bỉ hòa , cùng chủ tương khắc . Không tốt .
(5 ) Đoài táo phát sinh thì . Khắc nam . Quả phụ công việc quản gia .
(6 ) càn táo cùng chánh phạm ngũ quỷ . Hung .
(7 ) Khảm táo cùng cửa phạm ngũ quỷ . Đại hung .
(8 ) cấn táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tương khắc , không tốt .
( 3) cấn cửa tốn chủ   Sơn gặp địa hộ quả phụ tuyệt
Danh tuyệt mệnh trạch . Thổ được mộc khắc . Đứa trẻ khó nuôi . Tỳ bệnh gió tật hoàng sưng . Quả phụ nghĩa tử; nô bộc đào tẩu .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) chấn táo kiến trúc tương khắc . Đứa trẻ khó nuôi tuyệt tự .
(2 ) tốn táo quả phụ cô nhi . Nhận nuôi khác họ .
(3 ) Ly táo đàn bà đanh đá nữ nhân chuyên quyền , kinh mạch không được mức độ , lâu thì rong huyết lọt .
(4 ) khôn táo cùng chủ mộc thổ tương khắc , nam phụ bất lợi .
(5 ) Đoài táo kim khắc mộc . Phụ nữ chết trẻ .
(6 ) càn táo mộc được kim tổn thương sản vong sẩy thai . Gân cốt đau đớn .
(7 ) Khảm táo cùng cửa là ngũ quỷ , hung .
(8 ) cấn táo cùng cửa bỉ hòa , cùng chủ tương khắc , không tốt .
( 4 ) cấn cửa Ly chủ   quỷ gặp địa hộ phụ nữ mới vừa
Danh họa hại trạch: hỏa viêm thổ khô âm thịnh dương suy , nam nhân nọa . Đàn bà đanh đá làm loạn có đạo bất hòa. Hoặc ái thiếp đố thê . Được sủng ái mà kiêu . Lâu năm không người nối dõi kinh mạch không được mức độ . Huyết sơn băng huyết .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) cấn táo cùng cửa qua hòa. Năm đầu phát tài hơi cát .
(2 ) chấn táo kiến trúc tương khắc không người nối dõi không tốt .
(3 ) tốn táo mộc khắc cấn thổ; ở goá tuyệt tự .
(4 ) Ly táo thê đoạt phu quyền . Phụ nữ quản lý việc nhà .
(5 ) khôn táo cùng cửa bỉ hòa phát tài .
(6 ) Đoài táo cùng Ly tương khắc . Thiếu phụ chết thảm .
(7 ) càn táo ly hỏa khắc càn kim . Lang quân chết sớm .
(8 ) Khảm táo phạm ngũ quỷ đại hung .
(5) cấn cửa khôn chủ   Sơn mà điền sản thêm bổ ích
Danh sinh khí trạch , hai thổ tướng đồng thời , đồng điền là phú , gia đạo thịnh vượng,may mắn , điền sản bổ ích .
Công danh hiển đạt . Tử hiếu tôn hiền . Vợ chồng thọ . Phú quý vinh quang hưng thịnh . Lâu năm tinh cung tương khắc . Đứa trẻ mặc dù sinh phong bệnh tỳ tật . Nhân khẩu lại vượng không sao . Thứ cát trạch .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) chấn táo khắc cửa khắc chủ . Nam nữ chết trẻ . Đứa trẻ khó nuôi . Quan tụng khẩu thiệt . Gia đạo bất hòa. Khắc bên trên khắc dưới nguyên nhân vậy .
(2 ) tốn táo mộc thổ tướng tổn thương . Tuyệt tự không tốt .
(3 ) Ly táo mặc dù cửa sinh chủ . Làm lộ khí . Xuất đàn bà đanh đá . Không tốt .
(4 ) khôn táo cùng môn chủ bỉ hòa . Cát .
(5 ) cấn táo cùng môn chủ bỉ hòa . Cát .
(6 ) Khảm táo đại hung .
(6) cấn cửa Đoài chủ   sơn trạch nhân vượng nhà phú quý
Danh cả đời đắc vị . Kim tinh đăng điện của trạch . Thổ kim tướng sinh . Vợ chồng chính phối hợp . Thiếu niên đăng khoa . Ngoại sinh nội . Kiếm bộn . Lục súc thịnh vượng . Điền sản bổ ích , vợ chồng hài hòa , tử hiếu tôn hiền . Phụ nữ tuấn tú . Cân quắc trượng lớn. Thọ trăm tuần . Hưng gia lập nghiệp . Sinh tứ tử . Nhỏ phòng thịnh vượng,may mắn . Tinh cung tướng sinh bỉ hòa . Tây tứ trạch thứ nhất cát trạch . Cam la mười hai là chủ trì tướng . Tức này trạch . Nếu bốn tầng năm tầng động trạch . Tầng thứ tư cao năm tầng lớn. Lại phối hợp càn táo . Càng cát .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) chấn táo cùng môn chủ tương khắc . Hung .
(2 ) tốn Khảm táo phụ phụ thọ ngắn . Không người nối dõi . Không tốt .
(3 ) Ly táo cùng Đoài kim tương khắc thiếu phụ chết thảm .
(4 ) khôn táo sinh tam tử ngũ tử phúc lộc thọ đủ toàn bộ . Mọi việc đại cát .
(5 ) Đoài táo thổ kim tướng sinh . Hiền phụ công việc quản gia . Xuất nữ nhân thanh tú . Là Đoài kim đắc vị nguyên nhân vậy .
(6 ) càn táo là trời ất sinh khí danh tam cát táo . Cùng cửa tướng sinh bỉ hòa . Ngay cả phát sinh phú quý . Thọ đủ hưởng già trên 80 tuổi . Đại cát .
(7 ) Khảm táo cùng cửa là ngũ quỷ . Đại hung .
(8 ) cấn táo cùng cửa bỉ hòa . Đại cát .
(7) cấn cửa càn chủ   Sơn bắt đầu thiên trong tử quý hiền
Danh thiên ất trạch . Ngoại thổ sinh nội kim . Một nhà dễ hòa hợp . Sinh tam tử . Phát tài quý . Nam nhân thọ cao . Lâu thì thuần dương không thay đổi . Khắc vợ tổn thương tử mẹ goá con côi nhận làm con thừa tự thứ cát .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) chấn táo kim khắc mộc . Phạm ngũ quỷ lục sát . Đại hung .
(2 ) tốn táo mộc thổ mệnh ba giả đồng thời khắc . Nam nữ yểu thọ không tốt .
(3 ) Ly nhà bếp khắc càn kim . Ở goá tán tài không người nối dõi nhanh mắt ác loét .
(4 ) khôn táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tướng sinh . Đại lợi .
(5 ) Đoài táo thổ kim tướng sinh , cát .
(6 ) càn táo cùng chủ bỉ hòa cùng cửa tướng sinh . Nhưng thuần dương không âm . Tam dương ở chung . Không người nối dõi khắc vợ .
(7 ) Khảm táo cùng cửa phạm ngũ quỷ . Đứa trẻ chết trẻ .
(8 ) cấn táo cùng môn chủ tướng sinh bỉ hòa , thứ cát .
(8) cấn khóa cửa táo   quỷ gặp uông dương rơi xuống nước tổn thương
Danh ngũ quỷ trạch . Nhảy sông treo cổ tự tử . Quan từ khẩu thiệt . Trộm cắp hoả hoạn . Bại sản vong nhà . Phụ tử huynh đệ không êm thấm khắc vợ tổn thương tử . Ngỗ nghịch không hiếu thuận , nội tích khối đau đớn .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) chấn táo cùng cửa mộc thổ tương khắc , không tốt .
(2 ) tốn táo hoàng sưng gió bệnh , ở goá không tốt .
(3 ) Ly táo hãn quy quấy nhà .
(4 ) khôn táo trung nam chết sớm .
(5 ) Đoài táo bình an .
(6 ) càn táo khắc vợ tổn thương tử . Tán tài dâm đãng đánh bạc .
(7 ) Khảm táo cùng cửa tương khắc , họa trời giáng . Ngoại khắc nội . Đại hung .
(8 ) cấn táo cùng cửa bỉ hòa cùng chủ tương khắc . Hung .
Đoài cửa
(1) Đoài cửa Đoài chủ   trạch trọng thiếu phụ nắm binh quyền
Danh nằm vị trạch . Hai kim bỉ hòa . Năm đầu phát tài . Lâu thì thuần âm . Nam nhân chết sớm . Nhân khẩu ít. Cô nhi quả phụ , thứ cát .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) càn táo vì tức giận . Cát .
(2 ) Khảm táo làm lộ khí tán thì khắc vợ .
(3 ) cấn táo vợ chồng chính phối hợp , thổ kim tướng sinh . Đại cát .
(4 ) chấn táo cùng môn chủ tương khắc . Hung .
(5 ) tốn táo âm khắc dương . Phụ nữ làm loạn . Chết trẻ tuyệt tự .
(6 ) Ly táo hỏa khắc kim chủ thiên ma nhập trạch . Quỷ quái lại xuất hiện . Đại hung .
(7 ) khôn táo thuần âm tam nữ ở chung . Âm thắng dương suy , nam nữ chết sớm . Tuyệt tự không tốt .
(8 ) Đoài táo cùng cửa bỉ hòa . Có tài không đinh .
( 2 ) Đoài cửa càn chủ   trạch thiên quả phụ nắm tài nguyên
Danh sinh khí trạch . Hai kim bỉ hòa . Điền sản bổ ích . Nhân khẩu thịnh vượng . Phụ nữ chết sớm , trọng cưới vợ thiếp , lâu năm nhiều hơn ở goá .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) càn táo là bỉ hòa . Cát .
(2 ) từ táo làm lộ khí tán tài nam nữ chết trẻ .
(3 ) cấn táo cùng môn chủ tướng sinh . Đại lợi .
(4 ) chấn táo phạm ngũ quỷ kim khắc mộc chết trẻ ở goá . Hung .
(5 ) tốn táo kim mộc hình chiến đấu . Phụ nữ chết sớm . Trường phụ trưởng nam bất lợi .
(6 ) Ly táo cửa khắc chủ . Đại hung .
(7 ) khôn táo cùng môn chủ thiên ất cả đời . Đại lợi .
(8 ) Đoài táo cùng môn chủ bỉ hòa . Cát .
( 3) Đoài khóa cửa chủ   bạch hổ nhảy sông sáu nơi tổn thương
Danh họa hại tiết khí trạch . Sản nghiệp thoái bại . Thiếu phụ chết trẻ . Chơi gái đánh bạc dâm đãng . Lâu sau bại tuyệt . Hung .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) càn táo tán tài tổn thương đinh . Không tốt .
(2 ) Khảm táo phụ nữ chết sớm .
(3 ) cấn táo đứa trẻ chết trẻ không người nối dõi . Bất lợi .
(4 ) chấn táo cùng cửa kim mộc tương khắc . Bất lợi .
(5 ) tốn táo mộc khắc được kim khắc , phụ nữ bất lợi .
(6 ) Ly táo cùng cửa phạm ngũ quỷ . Đại hung .
(7 ) khôn táo cùng chủ tương khắc trung nữ yểu thọ . Ở goá không người nối dõi .
(8 ) Đoài táo phụ nữ đoản mệnh . Bất lợi .
( 4 ) Đoài cửa cấn chủ   trạch Sơn tăng phúc nhỏ phòng vinh
Danh cả đời trạch . Tinh cung tướng sinh , nam thông nữ nhân thanh tú . Trung hiếu hiền lương . Nhà tạo hoà thuận . Phú quý vinh quang hưng thịnh . Túc sắp đặt xâu mục nát . Khoa bảng liên miên . Nhỏ phòng càng tăng lên . Nam nữ thọ . Bốn năm chín năm mập ra . Tị dậu sửu năm ứng cát . Tây tứ trạch thứ nhất cát trạch .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) càn táo thiên ất sinh khí . Đại cát .
(2 ) Khảm táo tiết cửa khí độ . Lại phạm ngũ quỷ . Đại hung .
(3 ) chấn táo cùng môn chủ tương khắc , hung .
(4 ) tốn táo mộc thổ kim cùng nhau hình khắc . Hung .
(5 ) Ly táo cùng cửa phạm ngũ quỷ . Đại hung .
(6 ) khôn táo là trời ất sinh khí . Đại cát .
(7 ) Đoài táo cùng cửa bỉ hòa cùng chủ tướng sinh . Cát .
(8 ) cấn táo thổ kim tướng sinh bỉ hòa cát .
(5) Đoài cửa chấn chủ   hổ nhập rồng hang ổ cực khổ cổ hủy
Danh tuyệt mệnh trạch . Mộc được kim khắc . Ở goá tuyệt tự . Trưởng nam trưởng nữ chết trẻ , nhất định bụng eo chân thương yêu , tổn thương phu khắc tử . Gia đạo bất hòa, điền sản thoái bại .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) càn táo cùng cửa bỉ hòa , cùng chánh phạm ngũ quỷ . Đại hung .
(2 ) Khảm táo chủ tổn thương nam tổn hại tử khắc vợ . Hung .
(3 ) tốn táo kim khắc mộc . Phụ nhân chết trẻ . Hung .
(4 ) Ly táo cùng cửa phạm ngũ quỷ , đại hung .
(5 ) khôn táo cùng cửa tướng sinh . Cùng chủ tương khắc . Bất lợi .
(6 ) Đoài táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tương khắc . Hung .
(6) Đoài cửa tốn chủ   hổ gặp hạn mà cũng âm dương
Danh lục sát trạch . Chủ mộc được kim khắc . Hai nữ ở chung . Âm thịnh dương suy . Khắc phu thương tử . Nhân tài bại tuyệt , thêm sinh đau đớn tai ương .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Khảm táo tiết Đoài kim khí độ . Nam nữ yểu thọ , không tốt .
(2 ) cấn táo bình an , nửa cát nửa hung .
(3 ) chấn táo kim khắc mộc . Không tốt .
(4 ) tốn táo kim mộc hình chiến đấu . Không tốt .
(5 ) Ly táo cùng cửa là ngũ quỷ . Đại hung .
(6 ) khôn táo nửa cát , nửa hung .
(7 ) Đoài táo cùng chủ là ngũ quỷ . Đại hung .
(8 ) càn nhà bếp kim tương khắc . Nam nữ chết sớm , hung .
(7) Đoài cửa Ly chủ   hổ hỏa viêm chưng thiếu nữ vong
Này danh ngũ quỷ trạch . Đoài kim bạch hổ , ly là hỏa , Đoài được khắc , bất lợi thiếu nữ , âm hỏa khắc âm kim ( Ly Đoài đều là âm quẻ ) , thê đoạt phu quyền , bất lợi nam nhân sức khỏe trường thọ , đàn ông không nhiều ( thuần âm không thay đổi ) , hung thần ( chủ ở ngũ quỷ mà ) , bại sản phá gia vận ( nội khắc ngoại , không được thu nhập tiền tài ) , lao tật thêm tai họa ( đều là Đoài kim phế hệ được khắc của nguyên nhân ) , ngũ quỷ chủ tà uế sự tình , tình hình ngũ quỷ gặp ly cung , đắc vị càng nghiêm trọng , đại hung .
Môn chủ phối hợp tám táo
Càn táo: hỏa kim tương khắc ( chủ khắc táo , không bột đố gột nên hồ người đàn bà khéo cũng khó có thể thổi cơm khi không có gạo ) , nam nữ không trường thọ ( ly hỏa khắc càn kim , Ly khắc Đoài ) , thuộc hung . Khảm táo: tiết Đoài kim khí độ , táo tiết Đoài kim khí độ mà không lợi nhuận nữ nhân , táo chỗ họa hại địa, thổ tinh khắc khảm cung thủy mà không lợi nhuận nam nhân , không tốt . Cấn táo: bình an ( chủ sinh táo , táo sinh môn , bề ngoài thuận lợi ) , nửa cát nửa hung ( táo cửa hỗ kéo duyên , cả đời kim đắc vị , mà lại táo sinh môn , nuôi người; chủ sinh táo , đông tây hỗn , sinh ra không phải nghĩa , không tính thật cát; tối thậm , chủ chỗ ngũ quỷ , này đại cách cục không cách nào biến cát ) . Chấn táo: kim khắc mộc , không tốt . ( chấn được khắc , trưởng nam bất lợi; táo cửa hỗ tuyệt , càng kém ) . Tốn táo: kim mộc hình chiến đấu , không tốt . ( tốn được khắc , trưởng nữ trường phụ bất lợi; táo cửa hỗ là lục sát , tiết Đoài , thiếu nữ bất lợi ) . Ly táo: cùng cửa là ngũ quỷ ( Ly Đoài hỗ quỷ ) , đại hung ( ngũ quỷ gặp ly cung , đắc vị hung chín ) . Khôn táo: nửa cát nửa hung . ( cùng cửa là trời ất , đắc vị tài dày người kiện , cát; cùng chủ là lục sát , khắc chủ tiết táo , hung )
Đoài táo: cùng chủ là ngũ quỷ ( Đoài Ly hỗ quỷ ) , đại hung ( đối chủ nhân đặc biệt khác bất lợi ) .
(8) Đoài cửa khôn chủ   trạch của chìm giảm khác họ ở
Danh thiên ất trạch . Thiên ất là phúc khí . Gia đạo thịnh vượng,may mắn . Nó nhà tốt bao nhiêu hòa hợp đoán phật lại niệm qua . Âm vượng dương suy , nữ nhân thêm nam ít. Mẫu nữ dễ hòa hợp . Ái nữ cưng chìu tế . Tuyệt tự con tò vò . Trước cát sau hung .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) càn táo vì tức giận cả đời . Đại cát .
(2 ) Khảm táo nam chết sớm . Hung .
(3 ) cấn táo cùng môn chủ tướng sinh bỉ hòa . Mọi việc thuận lợi .
(4 ) chấn táo cùng môn chủ tương khắc . Hung .
(5 ) tốn táo kim mộc thổ ba giả hỗ khắc . Đại hung .
(6 ) Ly táo cùng cửa là ngũ quỷ . Đại hung .
(7 ) khôn táo cát . Nhưng thuần âm có tài không đinh . Lâu thì tuyệt tự .
(8 ) Đoài táo cùng cửa bỉ hòa , thuần âm . Tổn thương phu khắc tử .
Khảm cửa
(1) Khảm khóa cửa chủ   Thủy Nhược trùng phùng vợ Ly
Này danh nằm vị chủ thuần dương của trạch . Năm đầu đại phát . Nhưng thuần dương không thay đổi . Lâu thì khắc vợ tổn thương tử xuất ở goá . Thêm không người nối dõi . Trọng Khảm là hai nam ở chung . Không vợ thiếp nguyên nhân vậy .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) cấn táo phạm ngũ quỷ . Khí hậu tương khắc . Trung nam bất lợi . Miệng nhỏ tử vong , đại hung .
(2 ) chấn táo là trời ất , năm đầu mập ra dễ hòa hợp . Lâu thì khắc vợ tổn thương tử . Thuần giáp nguyên nhân vậy .
(3 ) tốn táo vì tức giận . Lộc phúc thọ đủ toàn bộ , danh ngũ tử phát sinh khoa táo . Đại cát đại lợi .
(4 ) Ly táo là cả đời . Sinh tứ tử . Thứ cát .
(5 ) khôn là tuyệt mệnh . Thổ thủy tương khắc . Trung nam bất lợi .
(6 ) Đoài táo làm hại hại . Kim thủy tướng sinh . Danh tiết khí . Thiếu phụ chết trẻ .
(7 ) càn táo là lục sát thuần dương . Khắc vợ tổn thương tử . Phạm thiên môn rơi xuống nước . Xuất dâm cuồng .
(8 ) Khảm là nằm vị táo . Tam dương ở chung . Năm đầu phát sinh phú quý . Người tề gia đủ . Lâu thì khắc vợ không người nối dõi . Thuần dương nguyên nhân vậy .
( 2 ) Khảm cửa cấn chủ   thủy gặp Shenk cần không người nối dõi
Này danh ngũ quỷ của trạch . Phạm khảm cấn miệng nhỏ thêm bất lợi . Nhảy sông treo cổ tự tử . Quan từ khẩu thiệt . Thị phi đạo tặc . Bại sản vong nhà . Tà ma nhập trạch . Tật bệnh thêm tai họa . Mọi việc bất lợi .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) chấn táo là trời ất . Cùng cửa tướng sinh . Cùng chủ tương khắc . Nửa cát nửa hung .
(2 ) cấn táo cùng cửa tương khắc . Hung .
(3 ) tốn táo cùng cửa vì tức giận . Đại cát . Cùng chủ là tuyệt mệnh . Đứa trẻ bất lợi .
(4 ) Ly táo cùng cửa là cả đời cát . Cùng chủ là tướng sinh cũng cát . Nhưng hỏa viêm thổ khô . Phụ nữ tính cứng rắn . Tiểu bạch bất lợi .
(5 ) khôn táo cùng cửa thổ thủy tương khắc . Trung nam miệng nhỏ bất lợi . Hoàng sưng tích khối . Tâm tanh đau đớn , cùng chủ bỉ hòa , hơi cát .
(6 ) Đoài táo thứ cát . Phụ nữ bất lợi .
(7 ) càn táo thứ cát , thuần dương , lâu năm khắc vợ không người nối dõi .
(8 ) không cùng chủ là ngũ quỷ cửa . Là bỉ hòa , đả thương người tán tài . Chết sớm không người nối dõi . Không tốt .
( 3) Khảm cửa chấn chủ   thuỷ lôi mập ra lâu tuyệt tự
Này danh thiên ất trạch . Cứu bần thứ nhất, năm đầu nhân khẩu đại vượng . Công danh hiển đạt . Khoa bảng liên miên , cả nhà may mắn . Tốt tích đức tế người lợi vật , nhưng lâu năm cô độc . Ở goá không người nối dõi . Phụ nữ nắm nhà . Thuần dương nguyên nhân vậy .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) cấn táo phạm ngũ quỷ . Cùng môn chủ tương khắc đại hung . Mọi việc bất lợi .
(2 ) chấn táo là trời ất . Cùng môn chủ tướng sinh bỉ hòa . Năm đầu đại cát đại lợi . Lâu thì chẳng lành .
(3 ) tốn táo vì tức giận thứ nhất cát táo . Phúc lộc thọ tam tinh tất tụ tập .
(4 ) Ly táo là cả đời . Nhân khẩu đại vượng . Phú quý song toàn .
(5 ) khôn táo là tuyệt mệnh . Khắc âm khắc dương . Không tốt .
(6 ) Đoài táo làm hại hại . Cùng chủ tương khắc . Kim mộc hình chiến đấu . Nam nữ bất lợi . Mặc dù cùng cửa tướng sinh . Làm lộ khí . Không tốt .
(7 ) càn táo là lục sát . Cùng chánh phạm ngũ quỷ . Đại hung của táo mọi việc bất lợi . Cùng cửa phạm dâm cuồng . Tam dương ở chung . Ở lâu không người nối dõi .
(8 ) Khảm táo là nằm vị táo . Thiên ất táo . Cùng môn chủ vì thế cùng tướng sinh . Năm đầu đại phát phú quý phúc lộc song toàn , lâu thì không người nối dõi ở goá . Thuần dương không nguyên nhân vậy .
( 4 ) Khảm cửa tốn chủ   thủy mộc vinh hoa gửi công văn đi thanh tú
Này danh sinh khí . Chủ ngũ tử đăng khoa . Tham lang đắc vị của trạch . Nam thông nữ nhân thanh tú . Tử hiếu tôn hiền . Điền sản bổ ích . Lục súc thịnh vượng . Công danh hiển đạt nhân khẩu vượng . Phú quý song toàn . Thứ nhất cát trạch . Nếu là động trạch . Ba tầng cao đại ở lâu . Nhà không bạch đinh . Thu nhập thêm sinh nội mộc . Phát đạt sau cùng nhanh lâu đời .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) cấn táo cùng môn chủ tương khắc . Quan từ khẩu thiệt thị phi . Đứa trẻ nuôi khó , không người nối dõi ở goá . Gió tật tính khí tâm phúc nội đau đớn chờ chứng .
(2 ) chấn táo cùng chủ tướng bỉ hòa , đại cát , đông tây trạch thứ nhất cát táo . Đông trù điều khiển mệnh . Này của gọi là vậy . Ba thêm ngũ phúc . Chỉ cũ tất tụ tập .
(3 ) Ly táo là cả đời táo cát . Phát sinh phú phát sinh quý . Sinh bốn ngũ tử .
(4 ) khôn táo mộc thổ thủy tương khắc . Bất lợi âm người . Thứ cát .
(6 ) càn táo cùng cửa phạm lục sát . Cùng chánh phạm họa hại . Trường phụ bất lợi . Chủ tâm chân đau đớn sản vong tật .
(7 ) Khảm táo là nằm vị táo đại cát . Hai thủy sinh một cây sắc nhất .
(8 ) tốn táo vì tức giận táo . Cùng chủ bỉ hòa . Đại cát đại lợi .
(5) Khảm cửa Ly chủ   thủy hỏa tức tế đại cát xương
Danh cả đời chủ . Vũ khúc kim tinh tứ tử mạnh . Vợ chồng chính phối hợp , giàu mà lại quý . Điền sản lục súc nhân khẩu . Không không thịnh vượng . Nhưng lâu năm khắc vợ . Giang bụng đau đớn nhanh mắt .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) cấn táo cùng chủ tướng sinh . Cùng cửa tương khắc . Phạm ngũ quỷ . Đứa trẻ bất lợi . Phụ nữ gian xảo ác . Trọng cưới vợ thiếp .
(2 ) chấn táo môn chủ táo . Đều được tướng sinh . Cửa sinh táo , táo sinh chủ . Là tam cát trạch . Đại cát đại lợi . Đều thuận đuổi . Sinh tam tử . Tử hiếu tôn hiền .
(3 ) tốn táo vì tức giận thiên ất táo . Táo trong lành nhất giả . Nam thông nữ nhân thanh tú . Xuất hiền đức phụ nữ thành gia thứ nhất nhân vượng tài vượng . Khoa bảng liên miên .
(4 ) Ly táo cùng cửa là phu phụ chính phối hợp . Đại cát , cùng chủ là bỉ hòa . Cũng cát .
(5 ) khôn táo cùng chủ tướng sinh . Sinh nhi bất sinh làm lộ khí . Cùng cửa phạm tuyệt mệnh . Nghĩ nữ nhân được khắc . Tổn hại thọ không người nối dõi . Không tốt .
(6 ) Đoài táo cùng chủ hỏa kim tương khắc phụ nữ làm loạn .
(7 ) càn táo cùng chủ tương khắc . Tổn hại lang quân . Sinh ác loét . Tổn hại mắt . Xuất ở goá . Nam nữ thọ ngắn . Không tốt .
(8 ) Khảm táo cùng cửa bỉ hòa . So với chủ chính phối hợp . Cát .
(6) Khảm cửa khôn chủ   khí hậu tương khắc trung nam chết
Danh tuyệt mệnh chủ . Thủy được thổ khắc , phạm khôn khảm . Trung nam mệnh không còn . Xuất quả phụ . Tuyệt vợ lẻ . Bụng đau đớn . Sinh tích khối hoàng sưng loét tật . Nam nữ chết trẻ .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) cấn táo cùng cửa khắc . Cùng chủ bỉ hòa . Đứa trẻ bất lợi . Trung nam chết trẻ .
(2 ) chấn táo mộc khắc khôn thổ . Lão mẫu bất lợi . Điền sản thoái bại . Hoàng sưng loét tật .
(3 ) tốn táo cùng chủ ngũ quỷ phạm tốn , nhập khôn cung . Mẫu Ly ông . Phụ nữ chết trẻ . Không tốt .
(4 ) khôn táo cùng cửa là thổ thủy tương khắc . Hai thổ khắc một thủy , trung nam chết sớm , không người nối dõi tán tài . Bất lợi .
(5 ) Đoài táo cùng chủ là trời ất . Cùng cửa làm hại hại . Nửa cát nửa hung .
(6 ) càn táo hứng chủ là cả đời cùng cửa là lục sát , cát hung tướng nửa .
(7 ) từ táo cùng cửa là so với bất hòa. Cùng chánh phạm tương khắc . Không tốt .
(8 ) Ly táo chủ là lục sát . Cùng cửa cả đời , nửa cát nửa hung .
(7) Khảm cửa Đoài chủ     trạch gặp thủy tiết thiếu nữ vong
Danh họa hại . Chủ tiết khí . Chủ tán tài phá nhà . Trọng cưới vợ thiếp . Phụ nữ thiếu nữ vong . Thêm ho khan nhổ đờm cực khổ ghét loét chờ chứng .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) cấn táo cùng cửa hung ngũ quỷ . Đại hung . Cùng chủ là cả đời . Đại cát , hung ông chủ nhỏ miệng bất lợi . Cát chủ phú quý vinh vượng . Cát hung tướng nửa .
(2 ) chấn táo cùng là trời ất , cùng chủ kim mộc tương khắc . Nam nữ chết trẻ .
(3 ) tốn táo cùng cửa tướng sinh . Cùng chủ tương khắc . Phụ nữ bất lợi .
(4 ) Ly nhà bếp kim tương khắc . Phụ nữ bất lợi . Thêm tổn thương hiền phụ . Chủ ác loét chết thảm .
(5 ) khôn táo cùng cửa tương khắc . Bất lợi cùng chủ là trời ất phát tài . Nửa cát nửa hung .
(6 ) càn táo nửa hung nửa cát . Nam nữ chết sớm .
(7 ) Khảm Đoài hai táo . Chẳng hề cát .
(8) Khảm cửa càn chủ   thủy tiết càn khí ẩm ướt bại tuyệt
Danh lục sát chủ . Phạm thiên môn rơi xuống nước . Xuất dâm cuồng . Tán tài không người nối dõi . Khắc vợ tổn thương tử . Năm đầu cũng ở giữa có phát đạt giả , chỉ vì mười mấy năm tức thoái bại . Thuần dương nguyên nhân vậy .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) cấn táo cùng chủ là trời ất . Cùng cửa là ngũ quỷ . Nửa cát nửa hung .
(2 ) chấn táo cùng đinh là trời ất . Cùng chủ là ngũ quỷ . Phải hung gồm nửa .
(3 ) tốn táo cùng cửa vì tức giận hứng chủ làm hại hại . Tổn thương hiền phụ nữ . Nhân khẩu cũng vượng . Tán tài khổ cực .
(4 ) Ly táo cùng cửa là cả đời . Cùng chủ là tuyệt mệnh . Chủ lão ông chết sớm khắc vợ .
(5 ) khôn táo cùng cửa thổ thủy tương khắc . Trung nam không tốt . Cùng chủ thổ kim tướng sinh . Nửa cát nửa hung .
(6 ) Đoài táo cùng cửa tiết khí cùng chủ vì tức giận . Cát hung gồm nửa .
(7 ) càn táo cùng cửa là lục sát , cùng chủ là bỉ hòa , thuần dương thiếu đinh khắc vợ tán tài .
(8 ) Khảm táo thủy tiết chủ của kim khí . Không tốt , tán tài không người nối dõi . Khắc vợ tổn thương tử .
Ly cửa
(1) Ly cửa Ly chủ     hỏa diễm trùng điệp không nhi nữ
Danh nằm vị trạch . Hai nữ ở chung . Thuần âm không dài . Năm đầu phát tài . Đàn ông không nhiều . Nam nhân chết sớm , lâu thì ở goá . Không người nối dõi nhận làm con thừa tự .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) khôn táo là lục sát táo . Sinh nhi bất sinh . Làm lộ khí , hỏa viêm thổ khô , thuần âm thiếu đinh . Nam nhân thọ thiên, quả phụ nắm nhà .
(2 ) Đoài táo cùng môn chủ đều phạm ngũ quỷ . Một nhà phụ nữ làm loạn . Đoản mệnh chết thảm . Kiện cáo khẩu thiệt bất lợi .
(3 ) càn táo cùng ly hỏa tương khắc . Không người nối dõi , nam nhân thọ yểu . Tán tài ác loét . Nhanh mắt đau đầu . Quả phụ váy nhà .
(4 ) cấn táo là hỏa thổ tướng sinh . Cát .
(5 ) Khảm táo là cửa sinh táo . Cát .
(6 ) chấn táo vì tức giận , nhân khẩu đại vượng . Phúc thọ song toàn . Đại cát đại lợi .
(7 ) tốn táo là trời ất . Bà chủ nữ nhân dễ hòa hợp . Không người nối dõi phát tài . Nhận làm con thừa tự nhận nuôi .
(8 ) Ly táo cùng môn chủ là bỉ hòa . Cát . Nhưng tam âm ở chung . Phạm thuần âm không dài . Âm thịnh dương suy , nam nhân chết sớm không người nối dõi . Phụ nữ nắm nhà .
( 2 ) Ly cửa khôn chủ   gấp đến nhân môn quả phụ tuyệt
Danh lục sát . Chủ hỏa viêm thổ khô . Sinh nhi bất sinh . Lại phạm thuần âm không dài . Đàn ông không nhiều . Người trong nước thọ ngắn . Năm đầu cũng ở giữa có phát sinh giả , lâu thì ở goá . Phụ nhân công việc quản gia , người ngoài bởi vì được sản nghiệp không quen sinh chi tử .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) khôn táo cùng cửa là lục sát . Tinh cung tương khắc . Nam nữ chết trẻ không người nối dõi . Nhanh mắt tâm thương yêu . Kinh mạch không được mức độ .
(2 ) Đoài táo cùng cửa là ngũ quỷ tán tài . Phụ nữ chết sớm chết thảm . Nhân mệnh quan từ . Khẩu thiệt thị phi đạo tặc .
(3 ) càn táo cùng cửa là tuyệt mệnh , hỏa kim tương khắc . Cùng chủ là cả đời . Thổ kim tướng sinh . Cát hung gồm nửa .
(4 ) Khảm táo cùng cửa là cả đời . Cùng chủ là tuyệt mệnh . Trung nam trung nữ được khắc . Ông chủ nữ nhân chết trẻ .
(5 ) cấn táo cùng cửa làm hại hại tinh . Cùng chủ vì tức giận . Tài vượng đinh hiếm . Cát hung phu quyền . Kinh mạch không được mức độ .
(6 ) chấn táo cùng cửa tướng sinh . Cùng chủ tương khắc , cát hung gồm nửa .
(7 ) tốn táo âm khắc âm . Chánh phạm ngũ quỷ . Lão mẫu thọ ngắn . Đàn ông không nhiều . Phụ nữ nắm nhà . Mẹ chồng nàng dâu bất hòa.
(8 ) Ly táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tướng sinh . Thứ cát . Năm đầu phát tài . Lâu thì thiếu đinh .
( 3) Ly cửa Đoài chủ   Ly Đoài quang tổn thương thiếu nữ
Danh ngũ quỷ trạch . Ly hỏa khắc Đoài kim . Tán tài khắc vợ . Phụ nữ làm loạn . Nhân mệnh trộm án . Không người nối dõi . Yểu thọ . Ho khan nhổ đờm . Ác loét nhận làm con thừa tự . Người ngoài ức hiếp . Thuần dương không dài . Thêm nam thiếu nữ .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) càn táo cùng cửa . Kim mộc tương khắc . Bần cùng . Nam nữ chết trẻ .
(2 ) Khảm táo cùng cửa cả đời . Tiết chủ khí độ . Phụ nữ thọ ngắn .
(3 ) cấn táo cùng cửa làm hại hại . Cùng chủ là cả đời . Thứ cát .
(4 ) chấn cùng môn hưng tướng sinh . Cùng chủ tương khắc . Âm thắng dương suy , xuất thông minh phụ nữ , thêm nam thiếu nữ .
(5 ) tốn táo mộc sinh ly hỏa . Phụ nữ dễ hòa hợp . Đàn ông không nhiều .
(6 ) Ly táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tương khắc , hung .
(7 ) khôn táo cùng cửa là lục sát . Cùng chủ là trời ất . Thứ cát . Phụ nữ dễ hòa hợp . Thuần âm . Nam nhân yểu thọ . Lâu thì không người nối dõi .
(8 ) Đoài táo cửa tương khắc . Hung . Tán tài . Phụ nữ thọ ngắn . Chết thảm nhân mệnh .
( 4 ) Ly cửa càn chủ   Ly càn lang quân chủ không lâu
Danh tuyệt mệnh chủ . Tán tài không người nối dõi . Phụ nữ chuyên quyền . Âm thắng dương suy . Thêm nữ nhân thiếu nam . Chết trẻ nhanh mắt . Đầu thương yêu ác loét . Hoả khí bên trên lên chức chờ chứng .
Cửa bên trên phối hợp tám táo
( 1 ) khôn táo cùng cửa tướng sinh . Cùng chủ tướng sinh . Bình an .
(2 ) Đoài táo cùng cửa tương khắc . Cùng chủ bỉ hòa . Tán tài đại bại . Không tốt .
(3 ) càn táo ly hỏa khắc càn kim . Không tốt .
(4 ) Khảm táo cùng cửa tướng phối hợp . Cùng chủ tương khắc . Không tốt .
(5 ) cấn táo cùng cửa tướng sinh . Làm lộ khí . Không tốt .
(6 ) chấn táo phạm chủ bên trên ngũ quỷ . Nam nhân thọ ngắn . Không tốt .
(7 ) tốn táo càn kim khắc tốn mộc , ly hỏa khắc càn kim . Nam nữ yểu thọ . Không tốt .
(8 ) Đoài táo cùng cửa tương khắc . Bị hung sự . Làm hại nhân mạng . Đại hung , mọi việc không tốt .
(5) Ly khóa cửa chủ   âm dương chính phối hợp phú quý cục
Danh cả đời chủ . Vợ chồng chính phối hợp . Thủy hỏa tức tế của trạch . Phúc lộc đủ toàn bộ . Tử hiếu tôn hiền , trung nuôi hiền lương . Sinh tứ tử . Con cháu cả sảnh đường , nhưng lâu năm xung khắc thê . Tâm phúc đau đớn . Nhãn số tật bệnh . An chấn tốn táo phân giải hắn. Toàn bộ cát .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) khôn táo khắc khảm thủy . Trung nam chết sớm không người nối dõi . Nam nữ chết trẻ tán tài .
(2 ) Đoài táo thiếu phụ thêm tai họa , chết thảm . Phụ nữ làm loạn bất hòa. Quan từ khẩu thiệt thị phi . Không tốt .
(3 ) càn táo quản lý việc nhà thọ ngắn . Mắt mờ thêm tai họa . Đầu thương yêu tâm thương yêu . Sinh loét . Ho khan nhổ đờm . Ở goá .
(4 ) Khảm táo cùng cửa chính phối hợp . Cùng chủ bỉ hòa . Đại cát . Thủy thắng thủy yếu. Phụ nữ chết trẻ .
(5 ) cấn táo cùng cửa tướng sinh . Cùng chủ tương khắc . Miệng nhỏ bất lợi phụ nữ họ cương.
(6 ) chấn táo là đắc vị táo , hợp đông trù điều khiển mệnh . Khoa bảng liên miên .
(7 ) tốn táo thủy mộc tướng sinh . Mộc hỏa năng lượng minh . Đại cát đại lợi .
(8 ) Ly táo cùng cửa bỉ hòa . Đại cát .
(6) Ly cửa cấn chủ   núi lửa phụ nguyệt qua không được mức độ
Danh họa hại chủ , tinh cung tướng sinh . Tinh cung bỉ hòa . Năm đầu ở giữa có phát sinh phú quý giả . Nhưng phụ nữ tính cứng rắn , phạm thê đoạt phu quyền của bệnh , lâu thì đàn ông không nhiều . Nhận làm con thừa tự . Kinh mạch không được mức độ . Nhiệt huyết thổ khô . Các gia bất sinh . Sách vân ly cấn âm nhiễu danh dự gia đình .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) khôn táo cùng cửa tướng sinh . Cung tinh bỉ hòa . Thứ cát .
(2 ) Đoài táo phụ nữ chết sớm . Ngũ quỷ làm loạn , gia đạo bất hòa.
(3 ) càn táo lang quân tổn hại vong . Không người nối dõi tán tài .
(4 ) Khảm táo cùng chánh phạm ngũ quỷ . Miệng nhỏ bất lợi . Nam nữ chết trẻ .
(5 ) cấn táo cùng chủ bỉ hòa , thứ cát .
(6 ) chấn táo cùng cửa tướng sinh . Phát tài phát sinh quý không được phát sinh đinh . Chấn mộc khắc cấn thổ . Miệng nhỏ bất lợi .
(7 ) tốn táo mộc hỏa thông minh . Đại cát đại lợi . Cùng chủ tương khắc . Không được nam bất lợi . Không người nối dõi . Xuất ở goá . Phạm gió tật hoàng sưng .
(8 ) Ly táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tướng sinh . Thứ cát .
(7) Ly cửa chấn chủ   hỏa lôi mập ra phụ nữ lương
Danh sinh khí chủ . Mộc hỏa thông minh . Đại phú đại quý . Công danh hiển đạt . Trực bộ thiên cù . Thê hiền tử hiếu . Nam thông nữ nhân thanh tú . Ba năm đại cát , tám năm càng cát . Khoa bảng đắc lợi danh . Sấm dậy đất bằng . Thanh tú mới xuất trạng nguyên . Nghèo sách sinh bỗng nhiên phát đạt phú quý nhiều. Này trạch an tốn táo càng lợi nhuận .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) khôn táo là lục sát . Sinh nhi bất sinh . Danh tiết khí táo , cùng chủ kiến trúc tương khắc . Phụ nữ chết sớm . Hoàng sưng tính khí chờ chứng .
(2 ) Đoài táo là ngũ quỷ . Nam nữ yểu thọ . Quan từ trộm cắp , khẩu thiệt thị phi . Phụ nữ làm loạn . Chết thảm nhân mệnh .
(3 ) càn táo cùng cửa tương khắc . Danh nội ngoại giao chiến đấu . Khắc dưới phát sinh hung . Mọi việc bất lợi . Vạn bệnh đủ tụ tập , táo của hung nhất giả . Cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi .
(4 ) Khảm táo cùng cửa phối hợp tướng sinh . Đại cát đại lợi .
(5 ) chấn táo cùng chủ bỉ hòa . Cùng cửa tướng sinh , đại cát .
(6 ) cấn táo phụ nữ bất lợi . Đứa trẻ khó nuôi . Thê đoạt phu quyền . Phụ nữ gian xảo ác . Hoàng bệnh gió tật .
(7 ) tốn táo là bên trên cát táo , xuất hiền lương thông tuấn . Phụ nữ tốt bao nhiêu hòa hợp . Phú quý vinh quang hưng thịnh . Tứ tử ngũ tử .
(8 ) Ly táo cùng môn chủ tướng sinh . Đại cát .
(8) Ly cửa tốn chủ   hỏa phong đinh hiếm nhà dễ hòa hợp
Danh thiên ất chủ , nam nữ nhân nghĩa . Phú quý song toàn . Phụ nhân công việc quản gia . Năm đầu đại phát , lâu thì không người nối dõi . Điền sản mặc dù vượng . Nghĩa tử nắm nhà .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) chấn táo hai mộc thành rừng . Mộc hỏa thông minh . Giàu mà lại quý . Đại cát của táo .
(2 ) khôn táo cùng chánh phạm ngũ quỷ . Nhân khẩu bất an . Phụ nữ thêm làm loạn . Gia đạo bất hòa.
(3 ) Đoài táo môn chủ tương khắc . Nam nữ chết trẻ . Mệt đinh ở goá . Đại hung .
(4 ) càn táo nam nữ yểu thọ . Nhân khẩu bất an .
(5 ) Khảm táo bên trên cát đại phát sinh phú quý . Là tam cát trạch .
(6 ) cấn táo miệng nhỏ. Bất lợi . Phụ nữ chuyên quyền . Âm thắng dương suy .
(7 ) tốn táo cùng cửa tương khắc . Cùng chủ bỉ hòa . Đại cát . Năm đầu đại phát . Lâu năm bất lợi . Thuần âm nguyên nhân vậy .
(8 ) Ly táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tướng sinh . Nhưng thuần âm không dài . Lâu năm không người nối dõi .
Chấn cửa
(1) chấn cửa chấn chủ   vợ tương khắc chấn mộc trọng
Danh nằm vị trạch . Hai nam ở chung . Năm đầu phát sinh phú phát sinh quý . Dương thắng âm suy . Phụ nhân chết sớm . Đàn ông không nhiều . Lâu thì nhận làm con thừa tự ở goá .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) tốn táo là cả đời . Phúc lộc thọ tam tinh tất tụ tập . Đại cát đại lợi .
(2 ) Ly táo mộc hỏa thông minh . Mọi việc thuận lợi .
(3 ) khôn táo mộc thổ tương khắc . Lão mẫu bất lợi . Hoàng sưng tính khí . Không tốt .
(4 ) Đoài táo kim mộc tương khắc . Đàn ông không nhiều . Nam nữ thọ cơ . Gân cốt đau đớn . Bất lợi .
(5 ) Khảm táo cùng môn chủ đều tướng sinh , tài đinh bất lợi . Cát .
(6 ) càn táo cùng môn chủ đều tương khắc . Đại hung .
(7 ) cấn táo cùng khổ bại tài . Lại bại lại tuyệt . Đứa trẻ tỳ bệnh hoàng sưng .
(8 ) chấn táo cùng môn chủ bỉ hòa , tam nam ở chung . Năm đầu khó lợi nhuận . Lâu năm không người nối dõi khắc vợ ở goá . Bất lợi .
( 2 ) chấn cửa tốn chủ   lôi phong tướng phối hợp nhanh mập ra
Danh cả đời trạch . Hai mộc thành rừng; khoa bảng sắc nhất . Nghèo nhà bỗng nhiên đại phát có . Đều là phần lớn là này trạch . Danh sấm dậy đất bằng . Mộc chín bồng kim . Nguyên nhân chủ công danh hiển đạt . Sinh tứ tử đại cát .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) tốn táo cùng môn chủ bỉ hòa .
(2 ) Ly táo mộc hỏa thông minh . Ba năm cùng thứ . Lành nhất . Nam thông nữ nhân thanh tú . Người tề gia đủ . Không bất thuận lợi .
(3 ) khôn táo lão mẫu chết trẻ . Không tốt . Khí hậu tương khắc nguyên nhân vậy .
(4 ) Đoài táo khắc chủ khắc cửa . Nam nữ yểu thọ . Không tốt .
(5 ) càn táo cùng cửa ba tương khắc , tổn thương thê khắc tử . Đại hung .
(6 ) Khảm táo cùng môn chủ tướng sinh , đại cát đại lợi .
(7 ) cấn táo cùng môn chủ mộc tương khắc . Không người nối dõi bại tài . Không tốt .
(8 ) chấn táo cùng môn chủ bỉ hòa . Mộc chín thành rừng . Đại cát đại lợi .
( 3) chấn cửa Ly chủ   lôi hỏa quang minh phú quý xương
Danh sinh khí trạch . Mộc hỏa thông minh . Tinh cung tướng sinh bỉ hòa . Tham lang đắc vị . Ngũ tử đăng khoa , vợ chồng hài hòa . Gia đạo vinh quang hưng thịnh . Điền sản bổ ích . Sáu ích thịnh vượng . Công danh hiển đạt . Nam thông nữ nhân thanh tú . Con cháu cả sảnh đường . Nàng dâu hiền lương . Thọ cao trăm tuần , đại cát .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) tốn táo cùng môn chủ bỉ hòa . Tướng sinh . Vợ chồng tướng phối hợp . Đại cát đại lợi .
(2 ) Ly táo cùng cửa là trời ất . Dễ hòa hợp mập ra . Xuất hiền phụ nữ . Hưng gia lập nghiệp . Nữ nhân trong trượng lớn.
(3 ) khôn táo mộc thổ tương khắc . Âm người bất lợi .
(4 ) Đoài táo cùng môn chủ đều tương khắc . Đại hung .
(5 ) càn táo cùng môn chủ phạm ngũ quỷ tuyệt mệnh . Lại bại lại tuyệt . Trăm sự bất thông thuận . Đại hung của táo .
(6 ) Khảm táo thủy sinh mộc . Mộc sinh hỏa . Đại cát đại lợi .
(7 ) cấn táo mộc khắc thổ . Phạm không người nối dõi yểu thọ bại tuyệt .
(8 ) chấn táo cùng môn chủ bỉ hòa tướng sinh . Đại cát .
( 4 ) chấn cửa khôn chủ   rồng nhập nhân môn tổn thương lão mẫu
Danh họa hại trạch . Thổ được mộc khắc . Xuất hoàng sưng tính khí chờ chứng . Phạm chấn người . Khôn cung mẫu Ly ông . Năm đầu có đinh . Lâu thì đinh tài lưỡng không toàn vẹn , có đinh không tài . Có tài không đinh . Mười phần chín nghèo .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) khôn táo cùng chấn cửa . Mộc thổ tương khắc . Hung .
(2 ) tốn táo cùng khôn chủ . Phạm ngũ quỷ . Không tốt .
(3 ) Ly táo bình an .
(4 ) Đoài táo cùng cửa tương khắc . Nam nhân chết trẻ . Tử tức bất lợi .
(5 ) càn táo cùng cửa là ngũ quỷ . Đại hung táo .
(6 ) Khảm táo cùng cửa tướng sinh . Cát . Cùng chủ tương khắc . Hung .
(7 ) cấn táo cùng cửa mộc thổ tương khắc . Hung .
(8 ) sét táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tương khắc . Không tốt .
(5) chấn cửa Đoài chủ   long tranh hổ đấu càng tổn thương trường
Danh tuyệt mệnh trạch . Âm dương tương khắc . Cả người cả của lưỡng không được vượng . Mệnh mộc hình chiến đấu . Eo chân tâm phúc đau đớn . Xuất ở goá . Phạm nháy tự . Cô độc cơ khổ . Nếu vận trạch năm tầng phòng cao . Đại phát hai , ba mươi năm . Lâu không tốt .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) tốn táo Đoài kim khắc tốn mộc . Phụ nữ chết trẻ .
(2 ) Ly nhà bếp Đoài kim . Nhỏ phụ chết thảm . Không tốt .
(3 ) khôn khảm mộc thổ tương khắc , lão mẫu tổn thương .
(4 ) Đoài táo kim khắc mộc . Tổn thương nam nhân . Khắc tử không người nối dõi .
(5 ) càn táo kim mộc tương khắc . Đại hung .
(6 ) Khảm táo cùng cửa tướng sinh . Bình an . Lâu thì nam nữ chết sớm .
(7 ) cấn táo mộc thổ tương khắc , đứa trẻ chết trẻ .
(8 ) chấn táo cùng cửa bỉ hòa , cùng chủ tương khắc . Không tốt .
(6) chấn cửa càn chủ   Long Phi Thiên thượng lão hình ương
Danh ngũ quỷ trạch . Phạm hỏa mỗi ngày cửa . Tổn hại lang quân . Quản lý việc nhà thọ ngắn . Tà ma nhập trạch . Khác bệnh lạ thương yêu . Chết thảm nhân mệnh . Quan từ đạo tặc . Khẩu thiệt thị phi . Tổn thương thê khắc tử . Thoái bại điền sản . Trọng cưới vợ thiếp . Chơi gái đánh bạc dâm đãng . Hoả hoạn tật ở mắt . Ác loét sản vong . Eo chân tâm phúc thương yêu bệnh . Đại hung trạch .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) tốn táo càn kim khắc tốn mộc . Phụ nữ yểu thọ . Gân cốt đau đớn . Chết thảm sản vong .
(2 ) Ly nhà bếp kim tương khắc . Nam nữ chết sớm . Hoả hoạn nhanh mắt . Đầu sai ác loét . Ho khan nhổ đờm . Nhẹ cực khổ chờ chứng .
(3 ) khôn táo cùng cửa tương khắc . Lão mẫu Ly ông . Phụ nữ bất lợi . Hoàng sưng tính khí tâm thương yêu chờ chứng .
(4 ) Đoài táo kim khắc chấn mộc . Đứa trẻ khó nuôi . Ở goá nhận làm con thừa tự . Tật bệnh thêm tai họa .
(5 ) càn táo tam dương thiếu âm . Kim mộc hình chiến đấu . Tinh cung tương khắc . Nam nữ chết sớm . Mọi việc bất lợi . Đại hung .
(6 ) Khảm táo thuần dương . Khắc vợ tổn thương tử . Dâm loạn đánh bạc . Không người nối dõi tán tài .
(7 ) cấn táo mộc thổ tương khắc . Không người nối dõi . Hoàng sưng gió tật . Khắc vợ tử .
(8 ) chấn táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tướng sinh . Thuần dương . Thứ cát . Lâu thì không người nối dõi .
(7) chấn khóa cửa chủ   lôi hỏa không người nối dõi làm nhiều việc thiện
Danh thiên chữa bệnh trạch , môn chủ tướng sinh , năm đầu đại cát nhưng thuần dương không thay đổi , lâu thì tổn thương thê khắc tử , nhân khẩu bất lợi , nam nữ dễ hòa hợp , thêm nhân đa nghĩa .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) tốn táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tướng sinh . Mọi việc không không cát lợi . Vinh hoa phú quý .
(2 ) Ly táo chủ sinh môn , cửa sinh táo , ba giả tướng sinh . Là tam cát trạch . Đại lợi .
(3 ) khôn táo khí hậu tương khắc . Kiến trúc tương khắc . Hung .
(4 ) Đoài táo mộc thổ khắc , thủy tiết kim khí . Nam nữ chết trẻ .
(5 ) càn táo là ngũ quỷ . Đại hung .
(6 ) Khảm táo cùng cửa tướng sinh . Cùng chủ bỉ hòa . Thuần dương . Thứ cát . Lâu thì khắc vợ tổn thương tử .
(7 ) cấn táo mộc thổ tương khắc . Không người nối dõi . Khí hậu tương khắc . Nam nữ chết sớm . Đứa trẻ bất lợi .
(8 ) chấn táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tướng sinh . Thuần dương . Thứ cát , lâu thì không người nối dõi .
(8) chấn cửa cấn chủ   Long Hổ Sơn trong tiểu nhi lang
Danh lục sát trạch . Phạm chấn cấn tương khắc . Đứa trẻ tử tuyệt bại . Nam nữ chết trẻ . Thổ được mộc khắc phong tật tính khí hoàng sưng . Tán tài không người nối dõi . Nghĩa tử nắm nhà . Quan từ trộm cắp .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) tốn táo mộc thổ tương khắc . Nhân khẩu bất hòa. Hung .
(2 ) khôn táo mộc thổ tương khắc . Lão mẫu Ly ông . Đứa trẻ khó nuôi . Nam nữ chết sớm .
(3 ) Đoài táo kim mộc hình chiến đấu . Thêm nữ nhân thiếu nam . Không người nối dõi chết trẻ . Bại tuyệt chết thảm .
(4 ) càn táo cùng là ngũ quỷ . Đại hung . Mọi việc bất lợi .
(5 ) Khảm táo cùng cửa tướng sinh . Cát . Cùng chủ tương khắc . Hung . Cát hung gồm nửa .
(6 ) cấn táo mộc khắc thổ . Đứa trẻ bất lợi .
(7 ) chấn táo cùng cửa bỉ hòa , cùng chủ tương khắc , không tốt .
(8 ) Ly nhà bếp nóng thổ khô . Phụ nữ tính bạo không người nối dõi .
Tốn cửa
(1) tốn cửa tốn chủ   nhi nữ gian nan là trọng gió
Danh nằm vị trạch . Thuần âm phụ nữ công việc quản gia , năm đầu phát tài . Âm thắng dương suy , nam nhân chết sớm . Chủ nữ nhân thêm nam ít. Lâu thì không người nối dõi . Nhận làm con thừa tự nghĩa tử .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Ly táo mộc hỏa thông minh . Phụ nữ hiền lương . Thông minh tuấn thanh tú . Nhưng thuần âm . Chủ không người nối dõi .
(2 ) khôn táo mộc thổ tương khắc . Phạm ngũ quỷ . Hung .
(3 ) Đoài táo cùng môn chủ tương khắc . Nam nhân chết sớm không người nối dõi . Gân cốt đau đớn .
(4 ) càn táo hơn khắc mộc , hỏa khắc kim . Nam nữ chết sớm . Sẩy thai sản vong treo cổ tự tử .
(5 ) Khảm táo vì tức giận táo . Đại cát đại lợi . Phú quý thế hưởng . Đồng thời phát sinh nữ nhân thanh tú .
(6 ) cấn táo là tuyệt mệnh táo . Không người nối dõi ở goá . Không tốt , hoàng sưng gió tật . Ác phụ nhận nuôi .
(7 ) chấn táo cùng môn chủ tướng sinh bỉ hòa . Đại cát phú quý cực phẩm . Nhân khẩu đại vượng .
(8 ) tốn táo cùng cửa tướng sinh bỉ hòa . Thuần âm . Thứ cát , đàn ông không nhiều .
( 2 ) tốn cửa Ly chủ   phú quý không người nối dõi phong hỏa lúc
(2 ) danh hiệu thiên ất trạch , mộc hỏa thông minh , phát sinh phú phát sinh quý , phụ nữ tuấn tú , một nhà dễ hòa hợp , tế người lợi vật , ở lâu thuần âm không dài , nam nhân chết sớm , không người nối dõi ở goá .
Môn chủ phối hợp tám táo
① Ly táo là trời ất táo , năm đầu đại lợi , thuần âm , ở lâu thì không đinh .
② khôn táo là ngũ quỷ táo , mọi việc bất lợi , phụ nữ làm loạn , gia đạo không hợp .
③ Đoài táo là lục sát táo , nam nữ chết sớm , không người nối dõi , họa gân cốt phế tật .
④ càn táo làm hại hại táo , kim mộc hỏa tương khắc , phụ nữ chết sớm , phá thai sản vong , treo cổ tự tử .
⑤ Khảm táo vì tức giận táo , phú quý vinh quang hưng thịnh , phát sinh nữ nhân thanh tú , đại cát đại lợi .
6 cấn táo là tuyệt mệnh táo , không người nối dõi ở goá , ác phụ nhận nuôi , họa hoàng sưng gió tật .
⑦ chấn táo là cả đời táo , cùng môn chủ tướng sinh bỉ hòa , phú quý đến cực điểm , nhân khẩu thịnh vượng , đại cát .
⑧ tốn táo là nằm vị táo , thuần âm thứ cát , đàn ông không nhiều .
( 3) tốn cửa khôn chủ   mà đến nhân môn mẹ mất trước
Danh ngũ quỷ trạch . Mộc thổ tương khắc . Ngoại khắc nội . Mập ra nhanh , quan từ đạo tặc . Khẩu thiệt thị phi , chơi gái xáo bại sản . Mẹ chồng nàng dâu bất hòa. Phụ nữ làm loạn . Tà ma bệnh tật . Nam nữ chết sớm; hoàng sưng tính khí . Tiên sinh nhị tử . Lâu thì không người nối dõi . Quả phụ nắm nhà . Nghĩa tử tranh giành vườn .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Ly táo cùng môn chủ bỉ hòa tướng sinh . Cửa sinh táo . Bình an may mắn . Tham sinh vong khắc .
(2 ) khôn táo cùng cửa tương khắc . Cùng chủ bỉ hòa . Cửa khắc táo hung . Danh ngũ quỷ mặc cung táo .
(3 ) Đoài táo cùng cửa tương khắc . Nam nữ chết sớm . Tam âm ở chung , chủ qua đoán .
(4 ) càn táo cùng cửa tương khắc . Cùng chủ tướng sinh . Nửa cát nửa hung .
(5 ) Khảm táo cùng cửa vì tức giận , đại cát . Thủy được thổ khắc . Trung nam bất lợi .
(6 ) cấn táo cùng cửa tương khắc không người nối dõi không tốt .
(7 ) chấn táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tương khắc . Phụ nữ bất lợi .
(8 ) tốn táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tương khắc . Bất lợi .
( 4 ) tốn cửa Đoài chủ   mà trong gặp hổ tổn thương trường phụ
Danh môn sát trạch . Âm khắc âm phụ nữ bất hòa. Kim mộc tương khắc . Gân cốt đau đớn . Nam nữ chết sớm . Ở goá không người nối dõi . Nghĩa tử nhận nhà .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Ly táo cùng cửa tướng sinh . Cùng chủ tương khắc . Hung .
(2 ) khôn táo cùng cửa tương khắc . Đại hung . Danh ngũ quỷ mặc cung táo . Mọi việc bất lợi .
(3 ) Đoài táo kim mộc tương khắc , bất lợi . Nam tử chết sớm không người nối dõi . Gân cốt đau đớn .
(4 ) càn táo kim mộc tương khắc . Phụ nữ chết trẻ . Nam nhân chết sớm . Không người nối dõi . Bất lợi .
(5 ) Khảm táo cùng cửa vì tức giận . Cát .
(6 ) táo cùng cửa mộc thổ tương khắc , bất lợi .
(7 ) chấn táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tương khắc . Hung .
(8 ) tốn táo cùng môn chủ là thuần âm . Âm khắc âm . Không tốt .
(5) tốn cửa càn chủ   gió thiên đau đớn sát trường phụ
Danh họa hại trạch . Dương kim khắc âm mộc . Dương thắng âm suy . Phụ nữ chết sớm . Sản vong . Tật ở mắt . Eo chân tâm phúc đau đớn chờ chứng . Năm đầu cũng ở giữa có phát sinh đinh phát tài tiểu công danh giả . Này trạch cần lưu tâm đoán phương chính xác nếu càn tốn hướng tầng thứ tư động trạch . Cao lớn . Cũng có đại phát một , 20 năm .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Ly táo cùng cửa tướng sinh . Cát . Cùng chủ tương khắc . Hung .
(2 ) khôn táo cùng cửa là ngũ quỷ . Hung . Phụ nữ yểu thọ . Hoàng sưng tính khí chứng .
(3 ) Đoài táo kim mộc khắc . Không tốt .
(4 ) càn táo kim mộc tướng tổn thương , phụ nữ bất lợi .
(5 ) Khảm táo cùng cửa vì tức giận , không tốt . Phát sinh đinh không được phát sinh thì .
(6 ) cấn táo kiến trúc tương khắc , không tốt . Phạm ở goá gió tật không người nối dõi .
(7 ) chấn táo phạm chủ bên trên ngũ quỷ . Đại hung . Mọi việc bất lợi .
(8 ) tốn táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tương khắc . Không tốt . Âm người chết sớm . Tâm chân đau đớn .
(6) tốn khóa cửa chủ   ngũ tử phát sinh khoa là phong thuỷ
Danh sinh khí trạch . Tham lang đắc vị . Ngũ tử đăng khoa . Nam nữ tuấn tú . Tử hiếu tôn hiền . Con cháu cả sảnh đường . Phú quý cực phẩm . Vợ chồng tề mi . Khoa bảng liên miên . Thế thay mặt vinh hoa . Thứ nhất cát trạch . Đàn ông không nhiều . Phụ nữ hiền lương . Nhà không bạch đinh .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Ly táo là trời ất táo . Cung tinh đều được tướng sinh . Lộc lộc thọ tam tinh tất tụ tập . Đại cát đại lợi .
(2 ) khôn táo là ngũ quỷ . Môn chủ tương khắc . Trung nam đại hung . Nhà bại người vong mọi việc bất lợi .
(3 ) Đoài táo cùng cửa kim mộc tương khắc . Phụ nữ chết sớm . Không tốt .
(4 ) càn táo càn kim khắc tốn mộc . Táo khắc cửa . Tổn thương thê khắc tử . Gân cốt đau đớn . Sản vong . Cũng ở giữa có phát sinh khoa bảng . Phát sinh đại phú . Nhân khẩu đại vượng giả .
(5 ) Khảm táo vì tức giận . Đại cát đại lợi . Phúc lộc thọ đủ toàn bộ . Phụ nữ thông minh .
(6 ) cấn táo mộc thổ thủy đều tương khắc . Đứa trẻ khó nuôi . Sinh ngũ tử . Mất sau ba người .
(7 ) chấn táo đệ nhất cát . Hợp đông trù điều khiển mệnh . Là đắc vị táo .
(8 ) tốn táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tướng sinh . Đại cát . Phú quý song toàn . Nhân khẩu đại vượng .
(7) tốn cửa cấn chủ   đỉnh núi quả phụ thêm không người nối dõi
Danh tuyệt mệnh trạch . Phạm tốn cấn tổn thương chủ . Định bởi vì gió xuất ba quả . Tổn thương đứa trẻ . Nhận làm con thừa tự nghĩa tử , ngoại khắc nội . Quan từ khẩu thiệt đạo tặc . Hoàng sưng bệnh tỳ tật . Khẩu vị thêm tai họa . Tốn là gió , cấn là ki tinh . Nó tính tốt gió. Lại ở giáp mộc lâm quan của địa. Đi tốn cửa . Là mộc chín gây họa . Nguyên nhân sinh phong tật . Thiếu nam được khắc . Nguyên nhân tuyệt .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Ly táo cùng môn chủ tướng sinh . Cấn táo Ly táo . Bà chủ phụ nữ cương. Thê đoạt phu quyền . Tử nữ gian nan . Kinh mạch không được mức độ . Huyết sơn băng huyết .
(2 ) khôn táo cùng cửa ngũ quỷ . Đại hung .
(3 ) Đoài táo cùng cửa tương khắc . Không khắc .
(4 ) càn táo cùng cửa kim mộc tương khắc . Cùng chủ tướng sinh . Phụ nữ chết sớm sản vong .
(5 ) Khảm táo cùng cửa tướng sinh . Cùng chủ tương khắc miệng nhỏ bất lợi .
(6 ) chấn táo mộc thổ tương khắc . Không người nối dõi chết sớm . Không tốt . Phá thai sản cực khổ .
(7 ) tốn táo cùng cửa bỉ hòa . Cùng chủ tương khắc . Không tốt . Ở goá không người nối dõi .
(8 ) cấn táo cùng cửa tương khắc tư phong tật . Miệng nhỏ bất lợi .
(8) tốn cửa chấn chủ   phong lôi công danh như lửa thúc
Danh cả đời trạch , năm mộc thành rừng . Công danh nhanh phát sinh . Mộc chín bồng kim . Chế tạo tòa nhà lương khí . Chủ phát sinh khoa bảng . Này trạch danh sấm dậy đất bằng . Trước bần sau phú . Xuất thanh tú mới trạng nguyên . Phần lớn là này trạch .
Môn chủ phối hợp tám táo
( 1 ) Ly táo là trời ất . Mộc hỏa tướng sinh . Đại lợi , công danh hiển đạt . Nhân khẩu đại vượng . Vợ chồng đủ xa , gồm phát sinh nữ nhân thanh tú .
(2 ) khôn táo mộc thổ tương khắc . Phạm ngũ quỷ . Lão mẫu chết sớm . Không người nối dõi , gia đạo bất hòa. Hoàng sưng đau nhức tật chờ chứng .
(3 ) Đoài táo cùng môn chủ tương khắc . Nam nữ chết sớm . Gân cốt đau đớn tán tài .
(4 ) càn táo kim mộc hình chiến đấu . Phạm ngũ quỷ . Đại hung . Tổn thương mẫu khắc nữ nhân , nhà bại người vong .
(5 ) Khảm táo vì tức giận táo . Phúc thọ đủ toàn bộ . Đại cát đại lợi khoa bảng liên miên .
(6 ) cấn táo cùng môn chủ đều tương khắc . Đứa trẻ sinh tính khí gió tật . Khó nuôi không người nối dõi .
(7 ) chấn táo cùng môn chủ bỉ hòa . Đại lợi .
(8 ) tốn táo cùng môn chủ bỉ hòa . Ngàn tường vân tụ tập . Gia đạo thịnh vượng,may mắn .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p