Ngày cưới 2 1 1HoặcĐại lục nhâmHoặcThiệu ngạn cùng lục nhâm xử án

Chia sẻ

Thiệu ngạn cùng lục nhâm xử án

2 0 15- 0 3- 16Ngày cưới 2 1 1

1 )    đồng giữ gìn nghi hỏi trạch đồng giữ gìn nghi đinh tị năm sinh năm mươi hai tuổi xem trạch , mậu thân năm tháng sáu đinh tị Nhật Sơ bốn chưa đem giờ dậu xem .

Không hổ thường huyền
Mão thần tị ngọ phác thảo không không thường tử sửu phác thảo ◎
Thanh dần mùi âm sửu mão mão tị quan quý hợi Chu ⊙
Phác thảo sửu thân sau mão tị tị đinh tài tân dậu quý
Tử hợi tuất dậu
Hợp Chu tỵ quý

Thiệu tiên sinh nói: này khóa lục âm lần lượt , càng vô dương thần , càng tháng sáu xây mùi , lại là âm nguyệt , đinh tị lại là âm , mệnh từ đây suy bại không phấn chấn; gồm tỳ bất trắc , chết tại xí; đinh tị hai hỏa , tự vượng phương chuyển quy tử tuyệt của địa, trạch trước có đại thụ khô mục , nếu không đi của , nhàn sự quấy rầy nhau; chủ có một tử họa bụng khí , lại không hợp đem sau các là lợn phạm vi , heo chín khắc nhân; bốn năm bại , sáu năm bại tận vậy . Đồng giữ gìn nghi bởi vì mà phương khấu phát sinh , sau đó được danh mục , tự sau thành gia thịnh vượng; cùng tiên sinh cùng xem , lại vân tứ năm bại , sáu năm bại tận vậy. Cái đó không tin tưởng . Năm này tháng mười một người làm bên trên xí , không ngờ rớt chết xí trong . Trạch trước có hai trăm năm đại cây phong , đã khô mục hơn phân nửa , hệ tộc nhân mộ tổ . Duyệt này càng thần kì , mão âm bên trên được sửu là mộ , nhật chữa được Chu , mộ chữa được phác thảo , mà lại phát sinh dụng , là lấy chủ nhàn sự quấy rầy nhau . Mười hai nguyệt xứ khác một người tới cây dưới treo cổ tự tử . Nó con thứ hai thường họa sưng dái , nó nhà phòng rộng , huynh đệ phân ra , đi sau không người ở ở , sau đó sau đó các chăn heo . Năm thứ tư tháo dỡ bốn phía phòng bán , sáu năm quả bại tận . Còn lại năm thanh , rời khỏi cửa hàng phòng nơi sinh sống . Hết thẩy sửu hợi dậu mão này bốn chi , tiên sinh đều là lấy cực âm; đinh tị nhật lại truyền chết phương tuyệt địa, trạch bên trên mão , mạt truyền dậu , đều sáu số , nguyên nhân chủ sáu năm bại tận . Này đoạn gia trạch , nguyên nhân lấy trạch thượng thần , dậu là quy tính cửa , là lấy lấy này hai xử quyết của vậy . Gia tăng tại tị hợi bên trên, cũng bốn năm số . Giáp dần tuần ất mão là thật mộc vừa làm mão gia tăng tị là thật mộc , nguyên nhân có đại thụ tại cửa . Thiên không chủ mục nát; sửu là các , hợi gia tăng sửu bên trên, nguyên nhân chăn heo; dậu gia tăng hợi là hôm nay tử thần , dậu làm tỳ , hợi là xí , nguyên nhân chủ tớ chết bởi xí vậy . Sửu là phần mộ , mão là cửa cây , hợi là lầu các .

Này khóa người thời nay dương cảnh bàn có ba cái ý kiến:
Một: dương lão sư lấy thứ hai khóa cùng thứ ba khóa đều là mão gia tăng tị , can lưỡng khóa chủ ngoại , có thể đoán là ngoài cửa có cây , mão nhân thiên không , có thể biết cây này là lão hủ chi thụ .
Hai: dương cho là bắt đầu đoán lấy mạt truyền dậu là chi trạch tị hỏa cái chết địa, dậu là sáu số nguyên nhân đoán này trạch sáu năm bại tận . Dậu là xem thời tiên phong cửa , là Nhật tài , lại là quý nhân gia tăng hợi chính là quý trèo lên thiên môn , hợi vừa là Nhật Đức , bởi vậy dương lão sư cho rằng xem vấn gia trạch ứng là thời đến vận chuyển , hóa hung là cát .
Ba: này khóa hợi là lợn , gia tăng sửu , sửu là sau các , chính là sau các chăn heo; nhưng hợi hãm không , bất lực kỳ kạn .
Bởi vậy dương lão sư cho rằng án này lỗi lầm hoặc sao chép có sai !

Bản thân cũng không nhận đồng dương lão sư của quan điểm , luận thuật như sau:

Một: lục nhâm xử án trong đích xác là có hứa thêm không chính xác cùng sao chép sai lầm mà phương , nhưng bản khóa không ở trong đám này ! Bản khóa mạch suy nghĩ rõ ràng , kết luận sâu sắc , thủ tượng đến vị , tổng quát mà nói là tương đối tinh túy của án lệ !

Hai: dương lão sư của cái thứ nhất quan điểm , bản thân cơ bản tán thành , thứ hai, cái thứ ba quan điểm bản thân cho rằng không ổn , lý do như sau: bắt đầu đoán tự vượng chuyển suy là từ nhật bên trên vượng thần tị hỏa lại hóa xuất Mão mộc của bại thần , mão mặc dù cũng có ngày sinh tâm ý , nhưng được mạt truyền dậu kim xung khắc , mão lại ( truyền ) nhập không ( sửu ) , từ đó lại truyền vào tử tuyệt của địa, nguyên do sáu năm bại tận ứng là đoán Mão mộc , mà không phải là lấy dậu kim đến luận !

Này khóa tuy là quý trèo lên thiên môn , nhưng đều là tửu sắc bại địa, nào cát có? Mà lại dậu là tháng Mùi tử thần , lại tọa hợi của thoát tiết của địa, tham sinh Hợi Thủy , hợi ngược lại kỳ kạn , là lấy bắt đầu đoán nói heo chín khắc nhân !

Ba: sửu tại xem đoạn gia trạch bên trong có hậu viện loại tượng , mùi là sân vườn tiền viện , bắt đầu đoán sửu là sau các ứng là sao chép lỗi lầm ! Này khóa sửu không , lại được nguyệt kiến của xung , là chỉ hậu viện nhất định được tháo dỡ ngoại trừ mà không tồn tại ! Mà sau lại truyền ra Hợi Thủy ----- xây chuồng heo chăn heo , cho nên heo chín khắc nhân ! Hợi được âm thần dậu kim của sinh , sửu hợi đều là một mạch ( hợi tý sửu đều là bắc phương khí độ ) , sửu mặc dù không nhưng nó khí vẫn còn , heo chín khắc nhân không phải là vọng ngữ !

2: trương cửu ông mậu ngọ sinh năm 11 tuổi , xem trạch . Mậu thân năm tháng chín canh dần nhật thần đem giờ mùi .


Tỵ Chu hợp phác thảo
Dần mão thần tị phác thảo tỵ âm hổ quan quý tị phác thảo
Quý sửu ngọ thanh tị dần hợi thân tài canh dần tỵ
Sau tử mùi không canh tị dần hợi tử đinh hợi âm
Hợi tuất dậu thân
Âm huyền thường hổ

Thiệu tiên sinh nói: can chi đều là được thượng thần đến sinh , lợi nhuận trạch bất lợi người . Can bên trên phát sinh dụng quy truyền chi , mạt truyền hợi thoát hôm nay của can mà sinh hôm nay của chi , bởi vì sung mãn dịch phí tổn , lại cùng họ Trần lại nhân bất hòa, tôn trưởng mạt sau là trẻ cưới vợ , hao phí tận xấu gia kế; mười một năm ở giữa âm người thủ tiết , là thời gia sản bốn phân vậy . Trương cửu ông quả trước tốt, sau bởi vì sung mãn dịch , rất có hao phí; vừa là thê chú cùng họ trần lại nhân làm quỷ , bởi vì động tới cửa hàng nội vật , lại chính là tranh tụng; sau hai năm lại cùng tử cưới vợ , lần cùng gia đình nhà gái; năm năm sau bởi vì đệ có chuyện , sau đó làm bốn phân phân vậy .

Đóng canh sinh tại tị , dần sinh tại hợi , canh thoát tại hợi , dần thoát tại tị , can chi đều được sinh nhi hỗ được thoát , là trước thịnh vượng mà sau suy bại vậy . Hợi số bốn , dần số bảy , chính là mười một năm vậy . Hợi thoát hôm nay can , thì hao tổn tiết ngã vậy , nguyên nhân chủ phí tài . Hợi là chi trưởng sinh , sinh trạch thoát ngã , há không chính là trạch cũ dịch mệt mỏi mà phí tổn ư? Trạch bên trên hợi chính là thoát thần , từ trạch phát ra , là mạt truyền , lại tới thoát ngã , hợi là phụ nhân , cho nên viết là tử cưới vợ phí xấu vậy . Càng thêm thái âm , là lão âm người , nguyên nhân lại chủ âm người thủ tiết , trong truyền dần là lại nhân , bên trên là xà cào , vừa là hôm nay tuyệt thần , mà lại dần vừa là hôm nay tài thần , âm người được hợi là tách khí , nguyên nhân nguyên nhân chính thê cùng lại nhân tranh tụng vậy .

Ngạn khách chú phân giải: sau một đoạn văn tự hiển nhiên là hậu nhân đặt cược đấy, tuy có giá trị tham khảo , nhưng cũng không miễn gượng ép bổ sung sẽ, khó có thể khiến người khác tin phục .

( 1 ) này khóa mưu sinh cuống rốn , can , chi thượng thần đều là trường sinh , nhưng chi bên trên trường sinh sinh chi , can bên trên trường sinh lại khắc chi , can là người , chi làm nhà , cho nên nói là lợi nhuận trạch bất lợi người . Người thời nay dương cảnh bàn giải thích tị trong giấu mậu thổ , càng dễ như vậy gượng ép , chi giấu người nguyên là tứ trụ bát tự bên trong khái niệm , đại lục nhâm chưa từng lấy của , dù cho có lục nhâm thư tịch trắng trợn phủ lên chi giấu người nguyên của thần kỳ , cũng bất quá là hậu nhân mạnh kéo vào lục nhâm của ngụy học !

(2 ) can bên trên phát sinh dụng truyền quy chi thần , chi dần làm quan lại , quan phủ của loại tượng , nhân xà chủ có này phương diện của chuyện phiền toái , dần của thượng thần là hợi , Hợi Thủy đến thoát tiết nhật can , này chính là bởi vì gia đình sung mãn dịch mà lớn có chỗ phí chân chính là đắc ý tượng !

(3 ) dần là Nhật chi , vừa là nhật vợ tài , cùng nhật bên trên tị hỏa tướng hình mặc , bởi vì Dần mộc gia tăng tị bên trên, tị nhân câu trần , tị có họ trần mà nói , câu trần làm quan lại , cái này mới là bởi vì thê cùng họ trần lại nhân không êm thấm của nguyên nhân chỗ ! Bắt đầu giảng hoà dương lão sư của thuyết minh đều là quá mức là gượng ép ! Dương lão sư không biết họ trần lai lịch ở chỗ nào , là không có đem loại thần lấy chính xác !

(4 ) chi bên trên hợi là Tử tôn loại thần , bắt đầu phân giải lấy hợi là phụ nhân , đến thoát nhật can chủ là tử lấy phụ phí tình trạng là không chính xác đấy, dương lão sư lấy hợi là trời sau bản vị ( huyền vũ bản vị trí tại tử ) kết luận là tử lấy phụ hao phí càng là sai lầm chi cực ! Loại này lấy hợi là trời sau bản vị thuyết pháp chỉ có thể tại kim khẩu quyết bên trong coi như chính xác , không thể dùng tại đại lục nhâm bên trong , đại lục nhâm cùng kim khẩu quyết mặc dù tương tự , nhưng tuyệt đối không phải hoàn toàn tướng đồng của ứng dụng hệ thống ! Này khóa chi bên trên hợi là tử , thái âm là phụ nữ , hợi của âm hổ mới là xấu gia kế của chính xác ý tưởng , bởi vì thân là Nhật lộc , nhân hổ chủ tổn thương phá hư , hợi là tử , thái âm là phụ nữ , dụng hiện thực đạo lý để đi qua , không phải liền là là tử lấy phụ , hao phí tận xấu gia kế rõ ràng ý tưởng sao?

(5 ) mạt truyền là quy tính phải không cho trí nói , bắt đầu phân giải đồng thời không nói minh vì sao âm người thủ tiết đấy, chỉ nói thái âm là lão âm người , nguyên nhân chủ thủ tiết , nói vậy có thể nói là làm cho người buồn cười , cuối cùng không được gặp thái âm liền nói lão âm người thủ tiết a? Dương cảnh bàn lão sư lại càng không biết âm người thủ tiết của lai lịch ở chỗ nào , chỉ là nghi đoán có thể là trương cửu ông mười một năm sau thọ cuối cùng , vợ ( lão âm người ) thủ tiết , này quan điểm càng dễ như vậy trâu ngựa không được cùng nhau ! Kỳ thực âm người thủ tiết cái này không ngừng nói , đối lục nhâm hệ thống toàn diện hiểu rõ người cũng không là quá khó nhìn xuất của: này khóa là tháng chín chiếm khóa , tháng chín còn ở vào mùa thu , mạt truyền của Hợi Thủy tại mùa thu là cuối kỳ sát của cô thần ! Nếu thái âm là âm người , hợi là cô thần , như vậy cái này âm người thủ tiết không cũng rất tốt giải thích sao?

(6 ) kỳ thực học đại lục nhâm cũng không phải đặc biệt khó , chỉ cần mạch suy nghĩ làm rõ rồi, loại tượng lấy đúng, lại thêm bên trên hiện thực tình hình cùng người sự tình đạo lý , là có thể học tốt đại lục nhâm đấy, đương nhiên độ khó vẫn phải có , đồng thời mà lại vậy tương đối lớn !

Thiệu ngạn cùng đại lục nhâm án lệ tụ tập ( trinh tụ tập )

Người đi đường thư tín

158 ) hoàng thanh tú mới xem người đi đường , canh ngọ sinh 39 tuổi , mậu thân năm tháng giêng đinh tị nhật hợi đem giờ mùi . ( tí sửu không vong , thìn tị thất bại ) , phúc thẩm , tòng cách .

Tỵ quý

Chu dậu tuất hợi tý sau

Sáu thân     sửu âm                 âm         Chu         thường         quý                 tài tân dậu         Chu sơ

Sắp đặt mùi     dần huyền                 sửu         dậu         mão         hợi                 tử không sửu         âm trong ( không vong )

Rồng ngọ tị thần mão thường                 dậu         tị         hợi         kỷ                 Huynh đinh tị         không mạt ( thất bại ) ( đinh thần )

Không hổ

Thiệu tiên sinh nói: này khóa hợi làm quý nhân gia tăng đinh , là tuyệt thần . Hợi lại tới khắc ngã , bản chủ người đi đường đến, nhịn duyên chỗ làm việc chưa thực hiện được , gồm lấy nhà bên trên tài viết văn sách nhân phá toái , văn thư thứ thứ mùi bị , còn có sửa đổi tâm ý . Hành năm tại thần , thần bên trên gặp thân , Hợi Thủy lại sanh ở thân , tuyệt thần vùng sinh , nhãn dưới mùi quy , tại tháng ba tử nhật đến vậy .

Hoàng xem bạn bè qua chiết làm việc , người đi đường là canh ngọ mệnh , ngọ gia tăng dần , là người đi đường chân dưới sinh khí , tung tích bất định , lại qua đông bắc làm việc vậy . Hợi là tuyệt thần gặp nhật kỳ kạn , chủ nhất định quy . Hành năm bên trên gặp thân lại tới sinh , nguyên nhân không được quy . Lại không hợp sơ truyền lại từ trạch bên trên phát sinh dùng ra đến, lại quy hôm nay chi thần , tại đông bắc bên trên làm mạt truyền , trạch thần ngược lại xuất hiện ở cái đó , là hai không được quy . Nhật bên trên Hợi Thủy , bệnh vu đông bắc , tị chính là thủy tuyệt , chi đi cái đó tuyệt , người này tại cái đó , là ba không được quy vậy . Hậu quả tại mùng chín tháng ba mậu tý đến .

Cùng là xem người đi đường , lại là như nhau luận ứng kỳ , chính là luận tam hợp tại hành năm trên dưới .

Tiên sinh tích nói; hợi làm quý , lại làm tuyệt , gia tăng mùi chính là gia tăng đinh , là hợi tuyệt đến khắc ngã . Bản chủ khắc can thì người đi đường đến liền ngã , nhịn duyên chỗ sự tình chưa thực hiện được giả , đinh can là ngã , tị chi là về sau, chi cũng là anh ấy , người thì chỗ can , vì người khác sự tình . Tị gặp sửu vị nhập hãm , chủ sự chưa , gồm lấy nhà càng thêm dậu chữ , nhân tước là văn thư . Tháng đầu mùa dậu là phá toái , thì văn thư không sẵn sàng . Dậu là can âm trứng chỗ xung , còn có đổi ý . Hành năm tại thần , thần bên trên gặp thân sinh Hợi Thủy , tuyệt thần biến sinh , xuất hiện chưa quy , mà thân thần tam hợp , chỉ thiếu tử chữ , vì vậy định tháng Thìn tử nhật quy vậy . Lấy thân là thái tuế , chủ năm nội tam hợp toàn bộ gặp tức nghiệm .

159 ) vương tri huyện xem mới chủ trì mấy thời đến , năm kỷ sửu tháng mười một giáp thân thời gian đem giờ thân . ( ngọ mùi không vong , tuất hợi thất bại ) , nguyên thủ , nhuận dưới, lệ đức , ngậm miệng , đột nhiên càng .

Sáu Chu

Sắp đặt dậu tuất hợi tý tỵ

Rồng thân     sửu quý                 huyền         tỵ         sáu         hổ                 tài nhâm thìn         huyền sơ

Không mùi     dần sau                 thần         tử         tuất         ngọ                 quỷ giáp thân         rồng trong

Hổ ngọ tị thần mão âm                 tử         thân         ngọ         giáp                 phụ mậu tý         tỵ mạt

Thường huyền

Thiệu tiên sinh nói: đông xem nhuận tan học , chính kịp thời vậy . Quan mới nay đã tới Nhuận châu , giá trị thủy thiển tới chậm mà thôi. Ba ngày được thơ , mây đã đến Nhuận châu , thủy thiển không được trước . Đóng phát sinh dụng thần gia tăng tử làm nguyên , tử giang vậy . Bên trên được Thìn thổ khắc của , nguyên nhân thiển . Mười hai nguyệt chí bất luận cái gì giả , giáp thời gian gia tăng thân , tử chính là mười hai nguyệt thái âm , nay tại thân , nguyên nhân chủ mười hai nguyệt .

16 0 ) đinh châu phủ mang hình kiêng kị nghi xem nghe phong phanh triều đình có văn tự của không , mậu tuất năm tháng sáu ất hợi nhật chưa đem tị lúc. ( thân dậu không vong , tuất hợi thất bại ) , phúc thẩm , ở giữa truyền , quả tú , thiệp ba vực sâu .

Trần lục

Rồng mùi thân dậu tuất Chu

Không ngọ     hợi tỵ                 huyền         sau         sắp đặt         không                 quan không thân         sắp đặt sơ ( không vong )

Hổ tị     tử quý                 mão         sửu         thân         ngọ                 tài giáp tuất         Chu trong ( thất bại )

Thường thần mão dần sửu sau                 sửu         hợi         ngọ         ất                 phụ bính tý         quý mạt

Huyền âm

Thiệu tiên sinh nói: tháng bảy nội nhất định có triều đình văn tự đến, được ngải buồn bực bất ngờ mà phát động . Quả tại tháng bảy quý tị tiếng nhật chữ đến, sung mãn thay sông châu . Đóng truyền kiến câu trần nhân tuổi mã làm quỷ , lại tước thái tuế , mạt gặp quý nhân , nguyệt kiến trước một thần là dụng . Ứng tháng bảy , thân là tuổi mã , vùng quỷ kỳ kạn , thân là truyền tống , lại là đường đi , quỷ hại nguyên nhân đến nhanh vậy .

16 1 ) mỗi thanh tú mới xem đi thi tỉnh , nhìn được mất của thơ , ngày giáp tuất dậu đem giờ mão . ( thân dậu không vong , dần mão thất bại ) , ngược lại ngâm , trảm quan , nguyên thai .

Tỵ quý

Chu hợi tý sửu dần sau

Sáu tuất     mão âm                 sáu         huyền         sau         rồng                 Huynh mậu dần         sau sơ ( thất bại )

Sắp đặt dậu     thần huyền                 tuất         thần         dần         thân                 quan không thân         rồng trong ( không vong )

Rồng thân mùi ngọ tị thường                 thần         tuất         thân         giáp                 Huynh mậu dần         sau mạt ( thất bại )

Không hổ

Thiệu tiên sinh nói: xem cầu quan , nhìn văn tự , bảng liền tới vậy , sợ tại bốn mươi chín danh cùng thứ mà thôi. Quả hôm ấy bảng đến , trong bốn mươi chín danh .

Tiên sinh tích nói; đóng khóa truyền đều mã , lại nhân thanh long , làm quan tinh , lộc lại được về sau, nguyên nhân chủ được quan . Thiên Cương gia tăng chi , nhìn sự tình lập chí , dụng sự nghiêm ngặt , nguyên nhân nhanh tới .

162 ) chùa tăng mỗi xem nâng mời trưởng lão , nhìn châu tiếng trung chữ đến không , tân hợi nhật thân đem tị lúc. ( dần mão không vong , tị ngọ thất bại ) , ngải tên , nguyên thai , lệ đức .

Sáu sắp đặt

Chu thân dậu tuất hợi rồng

Tỵ mùi     tử không                 sau         thường         âm         hổ                 quỷ ất tị         sau sơ ( thất bại )

Quý ngọ     sửu hổ                 tị         dần         thần         sửu                 Huynh mậu thân         Chu trong

Sau tị thần mão dần thường                 dần         hợi         sửu         tân                 tử tân hợi         rồng mạt

Âm huyền

Thiệu tiên sinh nói: định được văn tự , nhãn dưới liền đến . Đóng sơ truyền nhật mã nhân về sau, là ân trạch thần . Lại nguyệt kiến chủ châu phủ văn tự . Tị thời là dụng , nguyên nhân không ra thời gặp của vậy . Chỉ là trưởng lão được , tự đã có tai họa , thích hợp giữ gìn trọng . Chính là hổ nhân mộ gia thân vậy . Quả hôm ấy văn tự đến , trưởng lão giao nhận rồi, lại tạ châu phủ , phổ thông cửa viên cột vòm điên dưới, tay phí mà thành tật vậy .

163 ) trương một trống xem châu trong tướng luận văn chữ , tháng hai tân mão nhật hợi đem giờ dần .         ( ngọ mùi không vong , mão thần thất bại ) , ngang tinh , long chiến , lệ đức .

Sau âm

Quý dần mão thìn tị huyền

Tỵ sửu     ngọ thường                 rồng         Chu         âm         hổ                 tử mậu tý         Chu sơ

Chu tử     mùi hổ                 dậu         tử         thần         mùi                 phụ không mùi         hổ trong ( không vong )

Sáu hợi tuất dậu thân không                 tử         mão         mùi         tân                 tử mậu tý         Chu mạt

Sắp đặt rồng

Thiệu tiên sinh nói: văn tự hôm nay ắt tới , quả ứng . Đóng mão tinh khóa , mão nhật tử gia tăng mão , chu tước lâm môn , phần kết chữ lập chí . Lại tử mão tướng hình , chủ lúc nào tới chặc nhanh vậy . Lại ba truyền đều có nhật thần của bên trên, tự chủ nhật dưới tất nhiên đến vậy .

Tật    bệnh

164 ) mạnh nhận ắt xem đứa bé , kỷ dậu năm tháng hai Nhâm Ngọ nhật tuất đem sửu lúc. ( thân dậu không vong , tị ngọ thất bại ) , nguyên thủ , nguyên thai .

Quý sau

Tỵ dần mão thìn tị âm

Chu sửu     ngọ huyền                 sáu         quý         âm         hổ                 tài tân tị         âm sơ ( thất bại )

Lục tử     mùi thường                 tử         mão         tị         thân                 tử mậu dần         tỵ trong ( ám quỷ )

Sắp đặt hợi tuất dậu Thân Hổ                 mão         ngọ         thân         nhâm                 Huynh ất hợi         sắp đặt mạt

Rồng không

Thiệu tiên sinh nói: này khóa chủ bệnh bên trên nóng dưới lạnh , bên trên cách tuy nóng không khát , ở giữa tập tục đánh nhau , phần dưới bất thông , bởi vì ăn lạnh Hàm vật tổn hại phế , sau đó bên trên thở dưới bĩ , nay thích hợp tu bổ phế thông ruột . Đóng từng gửi xuất gia , chưa từng lễ tạ thần của nguyên nhân . Nay nếu gửi xuất gia , có thể miễn tai họa , cuối cùng là suy yếu , hai 11 tuổi sau tình hình như lão nhân , da tiêu da gầy , nếu bệnh lao tình hình; hai mươi tám tuổi , không được qua vậy . Con hắn chứng bệnh , quả là bên trên nóng dưới lạnh , bởi vì ăn lạnh cá khô canh cùng ma tham gia , sau đó được này chứng . Ban đầu bỏ tại sạch an chùa , tiếp theo chuộc quy , sau đó bất an , thường nếu lao sợ hãi tình hình; gửi tại ngoại tổ nuôi trong nhà nuôi dưỡng , ốm yếu ích quá mức , chưa từng cưới vợ , đến thiệu hưng mười sáu năm ngày ba tháng bốn bệnh nguyên nhân , quả hai mươi tám tuổi vậy .

Tiên sinh tích nói; phu nhật bên trên trường sinh là không vong , thân là chùa chiền , nhẹ sinh là gửi bỏ vậy . Nhâm được thân của hổ sinh , lại đi sinh Dần mộc , mộc sinh tị hỏa , tị hỏa khắc Thân kim , Thân kim được khắc , đi tới nhâm bên trên tránh của , không phải chủ ý đến sinh vậy. Nguyên nhân suốt đời ốm yếu . Thân số bảy , hợi số bốn , bốn bảy hai mươi tám vậy . Sơ tị người gây nên hoả hoạn bên trên nóng , mạt Hợi Thủy chủ dưới lạnh , bên trên cách tại nóng mà không khát , ở giữa duyên Dần mộc , chủ tập tục đánh nhau , phần dưới bất thông . Lại tị bỏng lửa Thân kim , phổi bên trên thở nhất định vậy .

Sơ truyền luận thượng bộ , trong truyền luận ở giữa , mạt truyền luận phần dưới . Liền sơ truyền luận được tử nữ a? Là liền nhật can trên dưới luận a: ( nghiên cứu )

165 ) vương huyện thừa giáp tuất sinh ba 15 tuổi xem bệnh , mậu thân năm tháng sáu giáp dần nhật chưa đem giờ mão . ( tí sửu không vong , thìn tị thất bại ) , tám chuyên , duy bộ , lệ đức .

Sáu Chu

Sắp đặt dậu tuất hợi tý tỵ

Rồng thân     sửu quý                 sáu         hổ         sáu         hổ                 quỷ canh thân         rồng sơ ( ám quỷ )

Không mùi     dần sau                 tuất         ngọ         tuất         ngọ                 tử mậu ngọ         hổ trong

Hổ ngọ tị thần mão âm                 ngọ         dần         ngọ         giáp                 tử mậu ngọ         hổ mạt

Thường huyền

Thiệu tiên sinh nói: này khóa nhật thần đều là gặp ngọ , giáp dần hai mộc , đều là chết bởi ngọ , sao chịu được trong mạt lại là ngọ , sơ truyền lại là tuyệt thần , tháng sáu ngọ vi nguyệt Bệnh Phù , vượng hỏa hao mòn đừng mộc , bản cung lại khắc phụ mẫu , tức không phụ mẫu , cũng khó là tử tức , cùng tự thân . Hạnh hành năm tại tử bên trên đốt không hết , ba mươi bảy hành năm đến dần , củng khó . Ba mươi chín hành năm đến thần gặp thân , càng khó sống vậy . Cần trước khắc vậy tử , liền chính là tâm bệnh , mà lại hết hiệu lực người vậy . Vương huyện thừa dạy thiệu vũ quân , là năm bị tang nam nữ bốn người , quả cố tình bệnh không được đi bất luận cái gì , tứ cuồng mà đi , đến ba mươi bảy điên si mê không biết nhân sự , cũng không ẩm thực , mấy hai tháng phương ta . Ba mươi chín bên trên, lại một lần nữa như thế , cũng không chết , bốn mươi tuổi bên trên, thái tuế đến dần chết.

Tiên sinh tích nói; đóng buổi sáng , thần buổi sáng , trong truyền ngọ , mạt truyền ngọ , cùng bốn ngọ đến hao mòn giáp dần , là bốn tháng Bệnh Phù , bốn cái thiên quỷ . Thiên quỷ thường truyền bốn trọng thần , xây dần ở dậu nghịch tướng tuần , hành năm bên trên như bị , tai hoạ hình thương bệnh nhiễu người . Bốn cái thiên địa chuyển sát xuân mão hạ ngọ thu dậu đông tử , bốn cái bạch hổ , nguyên do tang tứ tử , ngọ làm tâm , gặp hổ nguyên nhân chủ điên cuồng . Mộc chết bởi ngọ , nguyên nhân là phế nhân . Thiên quỷ thêm sinh tại dịch bệnh , nguyên nhân chết giả không phải hai bốn tức năm sáu vậy .

Dụng tháng năm lộc nói thần sát dụng lục nguyệt lấy được tiết luận . Nơi đây luận sinh tử , thái tuế đến dần , bên trên gặp ngọ , là Nhật tử thần .

Bốn ngọ chữ , là tử thần , thiên quỷ , bệnh thần , bạch hổ gia tăng của , là thoát hao tổn nhật can giáp mộc của đừng khí . Ngọ làm tâm làm hôn mê sát , bạch hổ là đường đi thần , nguyên nhân cuồng mà đi .

166 ) từ nhũ nhân kỷ mão sinh ba mươi tuổi xem bệnh , mậu thân năm tháng năm quý tị nhật thân đem giờ mão . ( ngọ mùi không vong , hợi tý thất bại ) , phúc thẩm , trảm quan , cô thần .

Không hổ

Rồng tuất hợi tý sửu thường

Sắp đặt dậu     dần huyền                 âm         rồng         không         tỵ                 tài không ngọ         tỵ sơ ( không vong )

Sáu thân     mão âm                 mão         tuất         hợi         ngọ                 Huynh đinh hợi         không trong ( thất bại ) ( đinh thần )

Chu mùi ngọ tị thần sau                 tuất         tị         ngọ         quý                 quỷ nhâm thìn         sau mạt

Tỵ quý

Thiệu tiên sinh nói: nhật buổi sáng làm tỵ gặp không vong , là thiên không . Âm người khổ sở , vì thế đi đến tâm dưới không đủ , gặp cơ thì khí công tâm ngực , mắt bất tỉnh ám , sinh tử thêm nhưng không được thực , nội một tử đủ thêm một chỉ . Trung niên huyết hải bại , năm mười tả hữu thì thành máu anh , không thích hợp phá , phá thì chết vậy . Tại 54 năm ở giữa . Suốt đời không thích hợp nuôi tằm , sợ bởi vì tằm nhiễm bệnh vậy . Từ nhũ nhân cha có thiếp , tức nhũ nhân nhũ mẫu . Phụ chết theo nhũ nhân tại từ chủ quản lý gia , thường cùng chủ quản lý không hợp , nguyên nhân nhũ nhân nhiễm bệnh , lấy nhũ mẫu nguyên nhân vậy . Sinh tử mười một thai , tồn tại ba người , nội một tử thêm chỉ . Bốn mươi một máu bại , ba năm thành anh , 54 bởi vì nuôi tằm đêm xuất dạ dày lạnh suy cho cùng tật , anh phá xuất máu số lên chức mà chết.

Tiên sinh tích nói; che mặt trời bên trên gặp ngọ làm tâm , quý thủy diệt ngọ hỏa lại không vong , là tâm bị quản chế mà không đủ , ngọ là âm người , không thì không vị làm thiếp , tỵ tại ngọ bên trên nhiễu , bạn cũ vì thế âm người khổ sở . Lại ngọ là nhãn , tỵ nhiễu thủy chế , lại không vong , tự nhiên bất tỉnh ám . Cơ đau nhức giả , kỷ mão sinh ra , lộc tại ngọ , không sẽ bị loạn vậy . Tỵ nhiễu nguyên nhân đau nhức . Tuất thổ bên trên gặp thanh long , nguyên nhân chủ thêm chỉ . Lại tuất là chân vậy . Máu bại giả , hợi tọa không vong , lại nhân thiên không nguyên nhân vậy . Máu anh giả , thần gia tăng hợi là trời về sau, thần cứng thổ , tăng máu bên trên, nguyên nhân là máu anh . Thiên hậu chủ ghét uế , quý thủy nhập thần mộ , nguyên nhân anh phá mà chết vậy .

167 ) y thanh tú mới xem phụ bệnh , phụ bính thìn sinh 64 tuổi , kỷ dậu năm tháng mười bính thân nhật dần đem giờ dần . ( thìn tị không vong , thìn tị thất bại ) , phục ngâm , nguyên thai , lệ đức , quả tú .

Sáu Chu

Sắp đặt tị ngọ mùi thân tỵ

Rồng thần     dậu quý                 tỵ         tỵ         sắp đặt         sắp đặt                 Huynh không tị         sắp đặt sơ ( không vong )

Không mão     tuất sau                 thân         thân         tị         tị                 tài bính thân         tỵ trong

Hổ dần sửu tử hợi âm                 thân         thân         tị         bính                 phụ nhâm dần         hổ mạt ( ám quỷ )

Thường huyền

Thiệu tiên sinh nói: này khóa tự bản thân truyền quy thê cung , thê cung lại truyền quy phụ mẫu , lục tuần hướng bề trên , xem bệnh không thích hợp gặp phụ mẫu . Đóng phụ mẫu tức nguyên nhân , nguyên nhân là tạ thế gặp lại phụ mẫu vậy . Hành năm cùng bản thân đồng thời , thích hàm nói: 64 tuổi hành năm tại tị , tị tức bính , bính vì bản thân , nguyên nhân mây hành năm cùng bản thân đồng thời . Thế nhưng chính là 64 tuổi . Bởi vì tài bên trên cùng chuyện xưa không đủ , dậu năm lấy thân tài là Bệnh Phù , Bệnh Phù chủ chuyện xưa , chính là kỷ dậu năm xem , nó bản mệnh định bính ngọ năm . Thích hàm lại thưởng thức . Cho nên thương tâm . Ở giữa lại là Thê tài nhập khóa , nhất định tài tiếp xúc , gồm cùng vợ không đủ , sau đó kích thành bệnh . Mạt truyền sinh khí , này sách giáo khoa chủ chưa chết , duyên cung phụ mẫu cấn mộ táng trên núi , bên trái mà gió thổi xương chuyển , bên phải con mối lại nhập quan tài , nếu gấp gáp dời mộ phần , có thể cả đời . Nếu không quy minh vậy . Y phụ của bệnh , bởi vì tử cưới vợ túi không , bất thuận ý , phiền lòng , như ý nóng suy cho cùng khát thành bệnh , ngày càng chật vật , gồm tử lại không thư xá , bình phục tăng phiền muộn . Tiên sinh khiến cho dời mộ phần , cừ cùng dời lợi nhuận phương , dời ý sau đó quyết . Cùng mở quan tài xem của , thì mà gió thổi quan tài trong hài cốt điên ngã, con mối tràn đầy quan tài , bùn đất tắc nghẽn , vì vậy dịch quan tài dời táng , bệnh ngày càng thoái , từ đây mạnh khỏe . Năm sau con hắn lại được khá một chút thư xá , ung dung mà qua , an nhạc tám mươi tuổi phương tốt .

Tiên sinh tích nói; đóng bính nhật dần là cha mẹ hào , bên trên gặp bạch hổ , chính là vậy phụ mẫu mộ phần bất an . Lục tuần người gặp hào Phụ , vốn không lợi nhuận . Như thế dần là bính trưởng sinh , cho nên có bất tử , mà thôi phụ mẫu mộ phần đoán vậy . Con mối của hung , nhân bạch hổ vậy . Này phục ngâm trên dưới đều là phụ mẫu , không phải anh ấy xem có thể chỉ dụng vậy . Hơn theo như Dần mộc chủ gió, nguyên nhân vân phong thổi xương chuyển .

Bởi vì xem bệnh lại xem xuất phần mộ không tốt chi luận , luận nhiễm bệnh nguồn gốc do . Nói ra phần mộ tai ương .

168 ) trương dật sĩ canh tuất sinh 59 tuổi xem bệnh , mậu thân năm tháng chín canh dần nhật thần đem sửu lúc. ( ngọ mùi không vong , dậu tuất thất bại ) ,

Chu sáu

Tỵ thân dậu tuất hợi sắp đặt

Quý mùi     Tử Long                 tỵ         âm         hổ         sắp đặt                 Huynh giáp thân         tỵ sơ

Sau ngọ     sửu không                 thân         tị         dần         hợi                 tử đinh hợi         sắp đặt trong ( đinh thần ) ( ám quỷ )

Âm tị thần mão dần hổ                 tị         dần         hợi         canh                 tài canh dần         hổ mạt

Huyền thường

Thiệu tiên sinh nói: này khóa đại hung , trên dưới đều thoát , nó bệnh sợ là tả bên trên được của , tự sau nóng lạnh qua lại , tất thành năm lao Thất Thương . Lại gồm buồn nôn nôn ăn , tình hình nhật bên trên sinh thủy , kim đi sinh thủy , đa phần chủ lạnh nước bọt , chi bên trên gặp tị , mộc sinh hư hỏa , nhất định tâm dưới không yên , vì thế đi đến bệnh này . Gồm của bạch trọc , tử ở hai mươi tám ngày , nếu không lại trải qua hai mươi tám ngày , khó sống vậy . Này khóa từ đầu đến cuối gặp hung thần , trên dưới đều là trộm khí , tị hợi đều bốn số , thân số bảy , bốn bảy hai mươi tám , hai nơi đều là gặp, năm mươi sáu ngày vậy . Nhật can là thượng bộ , chi thần là phần dưới .

Luận sinh tử nhật

169 ) lá tám tức hành chữa bệnh tìm xem buôn bán , mậu thân năm mười hai nguyệt tân mão nhật sửu đem tị lúc. ( ngọ mùi không vong , dần mão thất bại ) , so với dụng , ngay gian , dật nữ nhân , quả tú , biết một .

Trần lục

Rồng sửu dần mão thần Chu

Chỗ trống     tị tỵ                 sau         hổ         sắp đặt         quý                 phụ không mùi         sau sơ ( không vong )

Hổ hợi     ngọ quý                 mùi         hợi         dần         ngọ                 tài tân mão         sáu trong ( thất bại )

Thường tuất dậu thân mùi sau                 hợi         mão         ngọ         tân                 tử đinh hợi         hổ mạt ( đinh thần )

Huyền âm

Thiệu tiên sinh nói: kim nhật được mộc , đầy bàn đều là tài , không hợp ngọ đến hóa hứa thêm bại khí , mộc lại chết bởi ngọ , làm quý nhân không lợi nhuận chữa bệnh quý nhân , đã có thiên chữa bệnh tại trong truyền , mà chữa bệnh tại mạt truyền , năng lượng chế ngọ hỏa , quý nhân quản lý sự vụ , là lâm nguy của bệnh , phương đến tương thỉnh . Có một phụ nhân hại buồn nôn giả , chữa bệnh gan không được chữa bệnh dạ dày; có một ít trẻ trúng gió khí giả , có nước bẩn không được chữa gió, theo như vậy người đi đường , có thể lấy hiệu quả vậy . Ngươi phòng bên trên không hợp lấy một đầu thú đông lập , người ta cũng có một đầu thú chạm nhau bách đạt người , nguyên nhân tài không vào mà thôi. Lá Hachiro y đạo không rõ lắm hứng , chữa đứa trẻ hữu hiệu , mới chữa mọi người liền không được hiệu quả , nó tổ tiên bởi vì đối diện có phá núi đầu , sau đó lấy đầu thú phòng bên trên trấn của , tây bắc nhà cũng vậy . Tại diệp thị trước phòng đối xung .

Tiên sinh tích nói; đóng lấy bạch hổ lập hợi tại mão của bên trên, là bản gia phòng bên trên thú đầu vậy . Hợi bản cung bên trên gặp mùi , có đêm của bạch hổ , là tây bắc nhà bên thú đầu vậy . Lá bởi vì tiên sinh chi ngôn , mà đi của , năm sau mùng bảy tháng giêng nhật , dương thất tiểu nương tử họa buồn nôn , trước mời mấy chục chữa bệnh , trải qua nhiều năm không được hiệu quả , ngày hôm đó mời lá chữa của , diệp tư tiên sinh chi ngôn , sau đó điều trị gan qua tức hiệu quả , được tiền hơn hai mươi mân . Đến ngày mười tám tháng ba , từ tham nghị cháu sáu tuổi , trúng gió bốn năm ngày nhắm mắt bất động , mời . Lá lại nghĩ tiên sinh chi ngôn , sau đó lấy thuốc xổ lợi nhuận nó thủy bẩn , sáu, bảy nhật năng lượng hành , thoát như thế không lừa bịp . Lại lấy được tiền hơn ba trăm mân , từ đó y đạo đại hành , sau đó duyên thiên sau trong tương lai gia tăng hợi , mão đến khắc mùi , chưa thực hiện được khắc hợi , nguyên nhân chủ buồn nôn , trước bởi vì mão khắc của , mão thuộc gan qua , cho nên làm chữa gan vậy . Hợi là ấu tử , hợi thủy sinh mộc không thành cục , thì sinh phong . Phả đạo thủy khiến hành , thì gió tự tức vậy . Mùi là hợi dạ dày che sanh ở dưới, nguyên nhân buồn nôn . Vừa làm che ở mão dưới, nguyên nhân chủ buồn nôn . Thích hàm theo như: mùi gia tăng hợi cũng không phải được sinh , thì che ở mão dưới là "Dạ." Ba truyền mộc cục , mộc khắc thổ , nguyên nhân chữa can mộc mà không chữa dạ dày thổ . Tân nhật hợi là ấu tử , gia tăng mão sáu số , là sáu tuổi . Hợi thủy sinh mộc , mộc chủ gió, nguyên nhân lý thủy bẩn mà không chữa gió mộc vậy . Bạch hổ tại hợi , thông của là tốt , nguyên nhân thích hợp tả vậy .

Năm tháng ngày giờ đều trước kia hai thần là trời chữa bệnh , đối xung là mà chữa bệnh . Nhật mà chữa bệnh từ tử bắt đầu thuận hành mười hai thần .

Ngọ kỳ kạn , nguyên nhân dần mão là Nhật tài , ngọ hao tổn của , hợi nhân hổ tự hình lại tổn thương ngọ quý . Mùi nhân thiên sau là phụ nhân , mùi vừa là dạ dày , mão khắc của , chế đảo mộc cục , nguyên nhân buồn nôn . Mão là gan , chữa gan không khắc dạ dày , lục hợp là đứa trẻ .

17 0 ) phiền lang trong hướng về chữa hạng thanh tú mới bệnh , đến xem . Hạng đinh sửu sinh ba mười ba tuổi , kỷ dậu năm chín Nguyệt Giáp Tý nhật mão đem giờ thân . ( tuất hợi không vong . Tị ngọ thất bại ) , biết một , trường nhỏ , độ ách .

Quý sau

Tỵ căn nguyên âm

Chu hợi     thần huyền                 sau         không         huyền         sắp đặt                 Huynh bính dần         sau sơ

Sáu tuất     tị thường                 dần         mùi         thần         dậu                 quỷ quý dậu         sắp đặt trong

Sắp đặt dậu thân mùi ngọ hổ                 mùi         tử         dậu         giáp                 tài mậu thìn         huyền mạt

Rồng không

Thiệu tiên sinh nói: bệnh này người đi nhà vợ có tư tình , bởi vì ám trong hẹn nhau , lại mất đi tình nhân tặng cho vật , sau đó nghĩ suy nghĩ mà nhiễm bệnh , lâu mà không chữa , tất thành lao sợ hãi . Nhật bên trên gặp dậu làm câu trần , nghĩ suy nghĩ đã tổn thương da thịt , dậu làm đóng miệng , việc này khó tả vậy . Lúc này phiền cũng dung chữa bệnh , bởi vì tiên sinh của đoán , mượn cớ bắt mạch là danh , nói về chứng bệnh , người phải sợ hãi khác cho là thần chữa bệnh .

Đóng hạng bởi vì thê mẫu chết , hướng về nhà vợ cùng mợ thông , được anh trai tri giác , sau đó quy . Mợ lấy khăn tay tặng của , hạng quy mà mất đi , được thê thập được cất giữ , hạng không dám hỏi , nghĩ của thành bệnh , da thịt gầy gò , hạng cũng không nói , thê cũng không phân giải; cùng văn phiền lang trong chi ngôn , thê nãi xuất khăn vẫn của; phiền sâu giới lợi hại , uống thuốc mà khỏi .

Tiên sinh tích nói; đóng này khóa nhật tập trung vào bốn khóa phát sinh dụng , phục truyền quy nhật , tuần hoàn không ngừng , chi làm nhà , chi bên trên mùi làm vợ , bốn khóa giả , trạch nội vậy. Là nhà vợ vậy . Nay dần tập trung vào bốn khóa , gia tăng thê hào bên trên làm thiên về sau, là cùng nhà vợ phụ nhân thông vậy . Nhật bên trên dậu làm câu trần , dậu là sắc , phác thảo là nghĩ suy nghĩ , nay được nhật quỷ , nghĩ suy nghĩ đã tổn thương da thịt , an đắc không được bệnh? Như thế Giáp Tý tuần dậu làm đóng miệng , việc này khó tả . Thần là da , là da thịt , gia tăng dậu bại khí bên trên, nhân nguyên vũ là đi tiết , nguyên nhân chủ gầy gò . Hành năm tại tuất , tuất bên trên tị , làm thái thường , thường chủ bông tơ , là khăn tay vậy . Kỷ dậu cùng tam hợp , nguyên nhân chủ tình nhân vật vậy . Thích hàm nói: thái thường gia tăng không , nguyên nhân di thất . Nói rõ mà an giả , hành năm bên trên tị hỏa năng lượng chế dậu kim vậy .

17 1 ) mỗi xem bệnh mậu thân năm mùng bốn tháng hai mậu ngọ nhật hợi đem giờ tuất . ( tí sửu không vong , sửu dần thất bại ) , khác trách , không sẵn sàng , lục nghi . Thiên quỷ; tháng giêng tại dậu , tháng hai tại ngọ , tháng ba tại mão , tháng Tị tại tử , tháng năm tại dậu , theo như vậy liên tục .

Quý sau

Tỵ ngọ mùi thân dậu âm

Chu tị     tuất huyền                 sau         quý         quý         tỵ                 quỷ giáp dần         rồng sơ ( ám quỷ ) ( thất bại )

Sáu thần     hợi thường                 thân         mùi         mùi         ngọ                 phụ mậu ngọ         tỵ trong

Sắp đặt mão dần sửu tử hổ                 mùi         ngọ         ngọ         mậu                 phụ mậu ngọ         tỵ mạt

Rồng không

Thiệu tiên sinh nói: thiên quỷ ngọ , bị bệnh quỷ của sinh , phạm vào đông nhạc thành hoàng hương hỏa thần , chính là dịch khí nhập trạch , chủ hợp trạch bệnh . Đóng dần chính xuân vượng của quỷ , quỷ nộ không chỉ một người , nó nhà bảy thanh , chết bệnh ba người , gấp gáp báo cho biết đông nhạc , hơn người sau đó được miễn . Đóng trong tận thế bên trên ba cái dương nhận sát , nguyên do tang ba người . Rồng đến tị ngọ đều là danh mệnh thần , không...nhất lợi nhuận . Thích hàm theo như: này câu lại tựa như dụng ban ngày quý , nó nguyên nhân nào ư?

172 ) doãn bang đạt đến canh thân sinh năm mười tuổi xem thê bệnh , thê cùng tuổi . Kỷ dậu năm đinh hợi nhật thần đem hợi lúc. ( ngọ mùi không vong , hợi tý thất bại ) , phúc thẩm , chế tạo ấn , trảm quan .

Chu sáu

Tỵ tuất hợi tý sửu sắp đặt

Quý dậu     dần rồng                 quý         hổ         thường         sáu                 Huynh quý tị         thường sơ ( ám quỷ )

Sau thân     mão không                 dậu         thần         tị         tử                 tử bính tuất         tỵ trong

Âm mùi ngọ tị thần hổ                 thần         hợi         tử         đinh                 phụ tân mão         không mạt

Huyền thường

Thiệu tiên sinh nói: đinh nhật sẽ nổi lên thủy cục , nhật bên trên tử làm lục hợp , chủ thai nghén , sợ là kế hoạch nham hiểm . Nhiều cười nói: năm mười nào có thể có thai? Tiên sinh nói: thụ khí tại thu , dùng cái gì quyết? Phụ tại tử hề phu lập thân , nay chính thu xem , kịp thời của khóa , nguyên nhân chủ mang thai . Chỉ không hợp đinh nhật biết bơi cục , nguyên nhân chủ kế hoạch nham hiểm . Không trong nhất định có ảnh hưởng , năm sau tháng hai tất thấy quỷ hình . Doãn thê mấy ngày sau dần dần an , bụng lớn dần , quả là thai nghén . Năm sau ngày ba tháng hai sinh , chính là kế hoạch nham hiểm vậy . Sinh thời thời hoặc ngói rơi , hoặc vật vang , lại càng không khiến an cư .

Tiên sinh tích nói; đóng đinh nhật hỏa sinh tại dần , thai tại tử , tử vừa là tử tức , càng làm lục hợp gặp nhật , chính ứng 《 tâm kính 》 chi luận , như thế sẽ nổi lên thủy cục là quỷ , cho nên viết kế hoạch nham hiểm . Mạt gặp mão cùng tử hình , nguyên nhân năm sau tháng hai gặp quỷ hình vậy . Nếu kẻ khác xem hành năm , không được đồng thời không gặp quỷ , không thể mây kế hoạch nham hiểm , nếu không sẽ nổi lên thân tý thìn , lại là quan tinh , nhất định sinh quý tử , không phải kế hoạch nham hiểm vậy . ( tử tế nghiên cứu )

173 ) diệp giải nguyên đinh sửu sinh ba mươi bốn tuổi xem bệnh , canh năm tuất tháng sáu nhâm thìn nhật ngọ đem tị lúc. ( ngọ mùi không vong , ) nguyên thủ , vào như .

Chu sáu

Tỵ ngọ mùi thân dậu sắp đặt

Quý tị tuất rồng                 tỵ         quý         thường         hổ                 quỷ kỷ sửu         thường sơ

Sau thần hợi không                 ngọ         tị         sửu         tử                 tử canh dần         huyền trong

Âm mão dần sửu tử hổ                 tị         thần         tử         nhâm                 tử tân mão         âm mạt

Huyền thường

Thiệu tiên sinh nói: này sách giáo khoa thân mặc dù kiên cố , không hợp truyền vào dĩ lệ tách khí , tý cùng sửu hợp tác thường , bởi vì cùng người tướng sẽ uống rượu ăn , mà hỉ nhạc thái quá , sau đó nghi ngờ gió tà . Nay đã bảy tám điểm , lấy hành năm lùi một bước mà liền lộc , nhâm thủy lại vượng , huyền lại đồng đường , thủy tức quá lớn , mặc dù sinh mộc không được làm hại , nhưng chỉ tu bổ nguyên khí , kỳ phong tự thoái . Trạch bên trên gặp tuyệt thần , ba truyền sửu dần mão , nếu không phải hành năm thoái lại một bước , định kiến vào thoát , không thể liệu vậy .

Tiên sinh tích nói; hết thẩy nhâm nhật hành sửu dần mão , đến lệ vào thoát , chi bên trên lại gặp tuyệt thần , nhất định không thể chữa , không hỏi già trẻ đều là lấy cái chết luận . Duy này khóa hành năm tại sau một vị , rút lui liền lộc . Tuy nhiên vào kỳ thực liền thoái , chỉ không hợp sơ truyền bản mệnh đến cùng tử hợp , thái thường là yến nhạc thần , qua hơn sau đó khiến gió tà nhập bên trong, cho nên sinh bệnh . Như thế thích mùa tại thu , Nhâm Quý thủy thu sinh , được hợi tý tướng đồng thời vượng tướng , nhất định không đến chết. Chủ nay đông có con . Nếu là năm sau tháng giêng tiết sinh nhất định quý tử . Bên trong có ám quý nhân nguyên nhân vậy . Nhãn dưới chủ phục , sơ sửu phá toái làm thường là lấy chủ hắn.

174 ) hàn thiếu can mậu dần sinh ba mười ba tuổi xem tử bệnh , tử năm tuổi , bính ngọ sinh , canh năm tuất tháng bảy kỷ hợi nhật ngọ đem giờ mùi . ( thìn tị không vong , mão thần thất bại ) , nguyên thủ , thoái như , trảm quan , lệ đức .

Rồng không

Sắp đặt thần tị ngọ vị hổ

Sáu mão     thân thường                 huyền         âm         rồng         không                 Huynh mậu tuất         âm sơ

Chu dần     dậu huyền                 dậu         tuất         tị         ngọ                 tử đinh dậu         huyền trong ( đinh thần )

Tỵ sửu tử hợi tuất âm                 tuất         hợi         ngọ         kỷ                 tử bính thân         thường mạt

Quý sau

Thiệu tiên sinh nói: bệnh này đến nguy , trạch trong tạ thần mời chữa bệnh , hao hết ngàn vạn tiền , mà không biết bệnh tại trước mắt . Nay chủ đến khốn mà lại phát sinh xâu , tay chân quyền buộc , miệng mắt không chính đáng tà môn , hay là gió chứng hay không? Nói: như thế . Nếu tác phong bệnh , nó bệnh hẳn phải chết . Nó nguyên nhân bệnh thân vương giá lĩnh xuất , cùng lạnh bánh chưng ăn , cùng quy lại ăn lạnh đào trực tiếp , hai vật tích ở bên trong, sau đó nóng lên, phát nhiệt , tích chặc ruột nhét , đến mức khiến tay chân quyền buộc mà thôi. Có thể theo như vậy chữa tức an vậy . Hàn trượng chi tử , bởi vì tháng bảy mười năm người hầu nhà khỏa tống hoá vàng mã , liền cùng ăn của , quy lại ăn khiến đào trực tiếp , muộn sau đó nhiễm bệnh , khốn trọng tìm trọng mời chữa bệnh , phí ngàn vạn tiền không được hiệu quả , văn tiên sinh nói , chữa bệnh sau đó lấy trần bì , vỏ xanh , ô dược canh chữa của , liền cảm giác thân nhẹ, dưới hắc phân ba năm khối mà khỏi hẳn .

Đóng kỷ ngày một rõ tuất là đồng tông , nhật bên trên gặp ngọ , hỏa trong vật vậy . Tị chính là mùi tương tự mễ , đến nay phối hợp tông chữ , tượng bánh chưng , gia tăng Hợi Thủy cho nên viết lạnh tống . Thái âm lão phụ , chính là người hầu người mẹ cùng của vậy . Dậu mạch thân trực tiếp , cho nên viết trực tiếp , huyền vũ chủ qua thủy , là lấy là lạnh đào vậy .

175 ) tương sáu hình ất tị sinh sáu 15 tuổi xem tự thân bất an , kỷ dậu năm tân dậu ngày tỵ đem giờ dần . ( tí sửu không vong , mão thần thất bại ) , xa khắc , bắn ra , lệ đức , ba giao , quả tú .

Hổ thường

Không thân dậu tuất hợi huyền

Rồng mùi     tử âm                 tỵ         âm         Chu         sau                 tài ất mão         tỵ sơ ( thất bại )

Sắp đặt ngọ     sửu sau                 mão         tử         thần         sửu                 quỷ mậu ngọ         sắp đặt trong

Sáu tị thần mão dần quý                 tử         dậu         sửu         tân                 Huynh tân dậu         hổ mạt

Chu tỵ

Thiệu tiên sinh nói: ta trượng lớn tuổi , còn có bệnh này , nào ư? Phàm ba giao bên trong có không vong lục hợp giả , đều không chính của hợp , nó bị mắc ba: một chủ ta trượng nghĩ vợ trước , hai chủ luyến một thiếu phụ không được ở trước mắt , thêm phương buồn bực , sau đó suy cho cùng phần dưới lưu loát không được thực; ba chủ trưởng tử không phải ngang bởi vì thành bệnh . Nay hành năm tại mạt truyền , vùng lộc ở hỏa bên trên, là quỷ chỗ lấy , không tránh được tham ăn sanh lãnh chua Hàm vật . Nếu năng lượng toại nguyện , còn có thể sống bảy tám năm , nếu không tình chết chắc chết vậy . Thúy ¤ muốn lấy một ý trung nhân , bầy con không chịu , tâm sau đó nóng giận , lại lớn lang một cái vú , lại sinh bực bội , sau đó được phần dưới bệnh . Đành phải chua Hàm vật ăn . Sau tiên sinh khuyên cái đó chính là lang , lấy này ý trung nhân cùng của , nó bệnh dần giảm .

Tiên sinh tích nói; đóng quả đến bính thìn năm chết. Đóng chi bên trên tí sửu hợp , mà nhân thái âm , lại là dạ thần , là dâm loạn hợp vậy. Nhưng lại không vong , chính là nhẹ muốn nó hợp , mà không hiệu quả thực tế . Bốn khóa xa khắc là truyền , người bị hại tại nội . Trưởng tử không phải ngang , chính là mão làm trưởng tử , làm tỵ nguyên nhân chủ không phải ngang . Chủ sự sơ truyền không vong , liền không thể truyền , mừng đến mạt bên trên hành năm đụng vào nhau , nguyên do dụng của , nhật bên trên sửu đất giữa trưa sinh , thổ sau đó sinh kim , sửu tám , nguyên nhân tám năm vậy .

176 ) tương bảy bà mậu thân sinh 62 tuổi xem tử bệnh , tử tân mùi sinh 39 tuổi , kỷ dậu năm tân dậu ngày tỵ đem giờ thân .

Sáu Chu

Trần dần mão thìn tị tỵ

Rồng sửu     ngọ quý                 sáu         quý         Chu         sau                 quỷ mậu ngọ         quý sơ

Chỗ trống     mùi sau                 mão         ngọ         thần         mùi                 tài ất mão         sáu trong

Hổ hợi tuất dậu thân âm                 ngọ         dậu         mùi         tân                 tử chỗ trống         không mạt ( không vong )

Thường huyền

Thiệu tiên sinh nói: nguyên nhân bệnh tình nhân hoặc thân thuộc không đủ , suy cho cùng được bệnh này , tình này người chính là quan làm hầu gái tương tự , muốn gặp không được , tơ vương cực vậy , nguyên nhân sinh tâm bệnh . Nếu phải khỏi bệnh , cần là giải thích nghĩ , càng phụ nhân gặp đừng, tặng có bút tích , anh ấy nếm lưu lại bên người , cần đốt đi cùng anh ấy khác cưới mới có thể, nếu không ngày càng thành lao vậy .

Tương bảy bà chi tử bởi vì tang thê , liền cùng lân phụ thông dâm , anh ấy chồng biết được , lại điển thuê cùng nào phán sân , người này khổ tư thành bệnh , lại phụ nhân hành lúc, thêu một túi thơm cùng của , con hắn thường xuyên xem đùa , nhìn vật nhớ người , nó bệnh tệ hơn . Bảy bà văn tiên sinh chi ngôn , liền cùng cái đó đốt tuyệt , vừa là cái đó cưới một phụ , bệnh quả tự lành .

Tiên sinh tích nói; đóng mùi làm sau ngày sinh , chi buổi sáng cùng mùi hợp , chính là quỷ hợp , chính là bất chính chi giao , truyền thoái cùng phụ nhân tướng Ly vậy . Ba kết giao dịch tượng , trạch thượng quý người là hợp nhập trạch đi vậy . Mạt truyền là tử , hành năm bên trên sửu , tử lại cùng sửu hợp , càng nhật thần bên trên thực hợp , mạt lại gặp không vong hợp , chính là nghĩ nhìn treo tiếp xúc , muốn có hợp hay không , truyền thoái tức giá trị không vong , đành phải ở đây tư tưởng , nguyên do thành lao . Ngọ mùi hợp , tí sửu hợp , Tý Ngọ xung , sửu mùi xung , hợp chỗ tướng tổn thương , ngược lại được không đủ . Tí sửu lại không , là đi cái đó không thấy được vậy .

178 ) mỗi xem bệnh , tháng hai canh thìn nhật hợi đem giờ thìn . ( thân dậu không vong , mão thần thất bại ) , thiệp hại , tuyệt tự , đột nhiên càng .

Quý sau

Tỵ căn nguyên âm

Chu hợi     thần huyền                 hổ         Chu         sáu         âm                 quỷ Nhâm Ngọ         hổ sơ

Sáu tuất     tị thường                 ngọ         hợi         tuất         mão                 phụ đinh sửu         quý trong ( đinh thần ) ( ám quỷ )

Sắp đặt dậu thân mùi ngọ hổ                 hợi         thần         mão         canh                 Huynh không thân         rồng mạt ( không vong )

Rồng không

Thiệu tiên sinh nói: bốn khóa đều dưới tặc , tuyệt âm tượng . Bạch hổ nhân ngọ làm quỷ , nam bệnh chủ ba ngày nội chết vậy . Nào thì? Vô dương khí vậy . Không hợp cứu , lại không thích hợp uống thuốc , này đầy máu bệnh . Đóng ngọ chủ tâm , tâm chủ máu vậy . Trạch bên trong có âm người , chết được không được minh , làm quỷ làm hại . Phải âm quỷ thoái , cần trước cửa xã miếu làm phúc , ngọ là âm người , nhân hổ làm quỷ nguyên nhân vậy . Lại ngọ là thiên thực sự hỏa kỳ kạn , chủ cứu thần , nhân hổ nguyên nhân không thích hợp cứu . Lại là thiên chữa bệnh , nguyên nhân không thích hợp uống thuốc . Liên quan hại sâu là dụng , chủ bệnh lâu . Nếu là âm người thì chết còn có thể chậm . Mà lại hỏa thêm nước , chủ nóng lạnh qua lại kỳ kạn , chủ lao máu .

179 ) mỗi xem bệnh , đinh tị nhật chưa đem giờ dần . ( tí sửu không vong , tị ngọ thất bại ) , phúc thẩm , chế tạo ấn , trảm quan .

Chu sáu

Tỵ tuất hợi tý sửu sắp đặt

Quý dậu     dần rồng                 không         tỵ         thường         sáu                 Huynh đinh tị         thường sơ ( thất bại ) ( đinh thần )

Sau thân     mão không                 mão         tuất         tị         tử                 tử nhâm tuất         tỵ trong ( ám quỷ )

Âm mùi ngọ tị thần hổ                 tuất         tị         tử         đinh                 phụ ất mão         không mạt

Huyền thường

Thiệu tiên sinh nói: chủ bệnh nhân cuồng ngôn phát sinh thở mà chết , tị làm thường vì dụng , chủ ngôn ngữ . Đinh ngày tỵ dụng đều là hỏa , trong lại tỵ nhân tuất gia tăng tị , là hỏa gia tăng vượng địa, nguyên nhân chủ phát cuồng . Hỏa mộ tuất , âm khí tận vậy . Con người lấy nội âm khí làm chủ , ngày âm nuôi dương , nay đã tuyệt , thì dương khí bên trên công , mà không có thể sinh âm , âm tuyệt dương nhược càng chủ phát sinh thở , quả cuồng ngôn phát sinh thở mà chết.

18 0 ) mỗi xem bệnh mười hai nguyệt bính ngọ thời gian đem hợi lúc. ( dần mão không vong , mão thần thất bại ) , bắn ra , vào như , không sẵn sàng .

Chu tỵ

Sáu ngọ mùi thân dậu quý

Sắp đặt tị     tuất sau                 tỵ         Chu         Chu         sáu                 tài mậu thân         tỵ sơ

Rồng thần     hợi âm                 thân         mùi         mùi         ngọ                 tài kỷ dậu         quý trong

Không mão dần sửu Tử Huyền                 mùi         ngọ         ngọ         bính                 tử canh tuất         sau mạt

Hổ thường

Thiệu tiên sinh nói: chính là vậy ho khan cuồng ngôn , gặp quỷ gặp thần của hình. Đóng ba truyền kim , chủ phế chủ thấu , mà ngọ hỏa lại gia tăng bính , ngọ hỏa thịnh phát sinh , tâm thần tán loạn , nguyên nhân chủ bực cuồng ngôn . Quỷ thần của tình hình giả , thân gia tăng mùi , mùi gặp trạch , mùi chủ quỷ thần của hình. Người này chết giả , truyền quy tử mộ vậy . Mùi bên trong có quỷ ở lại .

18 1 ) mỗi xem trẻ bệnh , kỷ sửu nhật sửu đem giờ thìn . ( ngọ mùi không vong , mão thần thất bại ) , ngang tinh , đậy nhãn , thiên phiền .

Hổ thường

Không dần mão thìn tị huyền

Rồng sửu     ngọ âm                 sau         Chu         rồng         thường                 tài mậu tý         sắp đặt sơ

Sắp đặt tử     mùi sau                 mùi         tuất         sửu         thần                 Huynh nhâm thìn         thường trong ( thất bại )

Sáu hợi tuất dậu thân quý                 tuất         sửu         thần         kỷ                 Huynh bính tuất         Chu mạt

Chu tỵ

Thiệu tiên sinh nói: mão tinh khóa , thuần dương tượng , âm đậy kỳ dương , là vô dương khí vậy . Thần làm thường che nhật , âm bên trên sửu phá , mạt tuất gia tăng sửu , âm khí sẽ hết tại tuất , dương khí sẽ hết tại thần , âm dương khí tuyệt , tuyệt giả thúc vậy. Bệnh nhân lúc thở gấp mà ngắn . Dương khí sẽ hết , ngoại ứng hư nhiệt bực bội , lại chủ nóng khát . Người này quả trước nóng khát , mà sau thở chết .

Lục súc lạc đường bổ sung

182 ) ngô tứ hình 64 tuổi xem vào súc sinh , kỷ dậu năm tháng chín quý hợi nhật mão đem giờ thìn . ( tí sửu không vong , hợi tý thất bại ) , nguyên thủ , thoái như , trảm quan .

Quý sau

Tỵ thần tị ngọ vị âm

Chu mão     thân huyền                 thường         hổ         không         rồng                 quỷ nhâm tuất         hổ sơ

Sáu dần     dậu thường                 dậu         tuất         hợi         tử                 phụ tân dậu         thường trong

Sắp đặt sửu tử hợi tuất hổ                 tuất         hợi         tử         quý                 phụ canh thân         huyền mạt

Rồng không

Thiệu tiên sinh nói: muốn vào lục súc , mà heo ngưu lan đều không được nó chỗ . Tuất gia tăng hợi làm bạch hổ , heo lớn nhập cột ngược lại nhỏ, chỉ như cẩu lớn, gồm mà lại thêm chết bệnh tổn thương . Tuổi trâu gặp dần địa, tất nhiên là sợ hương , há có thể dài lâu? Muốn tốt dời cột đến trường sinh tây nam của địa, dê bò lợn đều có thể nuôi hắn. Trạch nền tảng đều không lợi nhuận súc sinh , dê bò lợn gà đều là không vị , còn như cẩu ngược lại muốn cắn heo , chồn cũng không năng lượng bắt chuột .

Đóng duyên thiên mục tại trạch , trạch bên trong có thây nằm , nguyên do không được vinh . Năm năm của bên trong, thây nằm tất tổn thương người vậy . Ngô trạch tự tạo phòng mười ba, bốn năm qua , chư súc sinh đều là nuôi không được, nguyên nhân xem hắn. Lúc trước trạch trước một nửa là điền , một nửa là Sơn , nó núi có cổ mộ hài cốt , không biết tính danh , ngô tận triệt hồi tạo phòng , là lấy bất lợi . Sau đến giáp dần tháng ba , trạch trong nhiều lần xuất hiện hỏa ánh sáng, quái khác đồng thời làm . Ngô ghi chép tiên sinh đoán khóa ngữ điệu , sau đó thiên biệt trạch nơi sinh sống . Hết thẩy xem trạch , thiên mục gia tăng chi , đa phần chủ thây nằm . Thu lấy tuất là trời nhãn , tuất số năm , nguyên nhân chủ năm năm nhất định xuất hiện ảnh hưởng vậy .

183 ) vương chùa thừa xem xuất binh hướng về tha châu lấy mã nào nguyên nhân mùi về , đinh hợi nhật tuất đem giờ mão . ( ngọ mùi không vong , thìn tị thất bại ) , phúc thẩm , tứ tuyệt .

Chu sáu

Tỵ căn nguyên sắp đặt

Quý hợi     thần rồng                 Chu         hổ         âm         sáu                 Huynh không ngọ         hổ sơ ( không vong )

Sau tuất     tị không                 sửu         ngọ         dậu         dần                 tử kỷ sửu         Chu trong

Âm dậu thân mùi ngọ hổ                 ngọ         hợi         dần         đinh                 tài giáp thân         huyền mạt

Huyền thường

Thiệu tiên sinh nói: nó mã nhất định được hổ tổn thương chết vậy . Năm ngày sau binh sĩ báo cáo nói: phóng ngựa Sơn bên trên ăn cỏ , được hổ ăn . Đóng ngọ là mã , nhân hổ gia tăng hợi là dụng , tự hình gia tăng tự hình , buổi sáng được hợi khắc , tất nhiên .

184 ) sau đó an quan nhân xem mất mã , tháng mười một Nhâm Ngọ nhật sửu đem giờ mão . ( thân dậu không vong . Ngọ mùi thất bại ) , nguyên thủ , ở giữa truyền .

Tỵ quý

Chu mão thìn tị ngọ sau

Sáu dần     mùi âm                 sáu         tỵ         âm         thường                 tử mậu dần         sáu sơ ( ám quỷ )

Sắp đặt sửu     thân huyền                 dần         thần         mùi         dậu                 Huynh bính tý         rồng trong

Long tử hợi tuất dậu thường                 thần         ngọ         dậu         nhâm                 quan giáp tuất         hổ mạt

Không hổ

Thiệu tiên sinh nói: này mã không thấy vậy . Ngọ là mã gia tăng thân con đường của bên trên, chính hành vậy . Được người cưỡi đi vậy . Quả nhiên .

185 ) mỗi xem mất Martin sửu nhật hợi đem giờ thân . ( thân dậu không vong , hợi tý thất bại ) , ngang tinh , đậy nhãn , nhìn thèm thuồng .

Chu tỵ

Sáu thân dậu tuất hợi quý

Sắp đặt mùi     tử sau                 sắp đặt         hổ         âm         tỵ                 Huynh Nhâm Ngọ         rồng sơ ( ám quỷ )

Rồng ngọ     sửu âm                 mùi         thần         sửu         tuất                 tử giáp tuất         tỵ trong

Không tị thần mão dần huyền                 thần         sửu         tuất         đinh                 tử canh thìn         hổ mạt

Hổ thường

Thiệu tiên sinh nói: mã tại đông phương chùa chiền tường vây nội không thể ra , cần từ vừa vỡ cửa nhập đi , tìm gặp tại kỷ mão nhật vậy . Quả tại ngày hai mươi lăm , vu đông phương chùa chiền bánh xe phụ giấu trước phá cửa nhập tường nội tìm gặp . Đóng mã thuộc ngọ , làm rồng là dụng , loại thần tại truyền vậy . Phá cửa giả , ngọ phá mão , mão là cửa vậy . Vách tường giả , bốn thổ xung quanh(chu vi) vậy .

186 ) mỗi xem mất dương , mậu tý nhật dậu đem giờ dần . ( ngọ mùi không vong , sửu dần thất bại ) , phúc thẩm , tuần hoàn , người ở rể , không sẵn sàng .

Quý sau

Tỵ căn nguyên âm

Chu hợi     thần huyền                 sau         không         không         tỵ                 tài mậu tý         tỵ sơ

Sáu tuất     tị thường                 dần         mùi         mùi         tử                 Huynh không mùi         không trong

Sắp đặt dậu thân mùi ngọ hổ                 mùi         tử         tử         mậu                 quỷ canh dần         sau mạt

Rồng không

Thiệu tiên sinh nói: tử làm tỵ gặp nhật là dụng , chủ không phải tai hoạ . Trong mạt gia tăng tử làm thiên không , mùi dương vậy. Gia tăng tử là lục hại , dương không phải thủy vật , không thích hợp gặp tử , tình hình bên trên lại làm thiên không là mậu tuất thổ , tuất hình mùi , tuất là cẩu , cẩu tổn thương dương , Tý thủy vậy . Này dương được cẩu đuổi vào thủy ở bên trong, là người làm thịt , lấy vò khí chín của , giấu ở xí ở bên trong, thiên không vô khí là khí vật , vừa là ô uế . Dần gia tăng mùi , hổ lại đạm ăn thú , nguyên do tổn thương dương . Không ra hôm nay cần bại , quả hôm ấy bắt lấy .

187 ) mỗi xem mất dương , Đinh Mùi nhật chưa đem giờ mùi . ( dần mão không vong , dần mão thất bại ) , phục ngâm , việc đồng áng .

Hổ thường

Không tị ngọ mùi thân huyền

Rồng thần     dậu âm                 thường         thường         thường         thường                 tử Đinh Mùi         thường sơ ( đinh thần )

Phác thảo mão     tuất sau                 mùi         mùi         mùi         mùi                 tử quý sửu         Chu trong ( ám quỷ )

Sáu dần sửu tử hợi quý                 mùi         mùi         mùi         đinh                 tử canh tuất         sau mạt

Chu tỵ

Thiệu tiên sinh nói: phục ngâm khóa , nó dương định tại tây nam huynh đệ tỷ muội thân quyến nhà tìm của , hôm nay giờ thân có thể thấy được . Quả giờ thân tại tây nam phương chị vợ nhà tìm gặp . Đóng mùi là dương , bên trên làm thái dương nguyệt tương , Đinh Mùi nhật lại mùi phát sinh dụng , nguyên nhân tại tây nam . Thân quyến giả , mùi là thân thuộc giả vậy . Phục ngâm tại bản vị không được vượng , mùi chính là nguyệt tương , tháng năm lúc tướng khí , nguyên nhân không mất .

188 ) mỗi xem mất dương , kỷ mão nhật hợi đem giờ mùi . ( thân dậu không vong , tí sửu thất bại ) , thiệp hại , so với dụng , ngay gian , loạn thủ , không sẵn sàng .

Chu tỵ

Sáu dậu tuất hợi tý quý

Sắp đặt thân     sửu sau                 tỵ         rồng         huyền         tỵ                 Huynh quý mùi         rồng sơ

Rồng mùi     dần âm                 hợi         mùi         mão         hợi                 tài ất hợi         tỵ trong ( ám quỷ )

Không ngọ tị thần mão huyền                 mùi         mão         hợi         kỷ                 quỷ kỷ mão         huyền mạt

Hổ thường

Thiệu tiên sinh nói: xuân xem ngay gian khóa , mùi gia tăng mão làm rồng là dụng , nó dương không mất . Chính là đi vào kẻ khác dương nhóm ở bên trong, thơ đông phương tìm của tất thấy . Quả vu đông phương vườn nội dương nhóm trong tìm gặp .

Tiên sinh tích nói; đóng sơ truyền là loại thần , làm rồng nhập truyền , gia tăng nhật thần , nguyên nhân không mất .

189 ) mỗi xem mất chó , giáp thìn nhật tuất đem giờ dần . ( dần mão không vong , tuất hợi thất bại ) , thiệp hại , viêm bên trên, giảo đồng , trảm quan .

Hổ thường

Không sửu dần mão thần huyền

Long tử     tị âm                 tỵ         rồng         sau         sáu                 tài canh tuất         sáu sơ ( thất bại ) ( ám quỷ )

Sắp đặt hợi     ngọ sau                 thân         tử         ngọ         tuất                 tử bính ngọ         sau trong

Sáu tuất dậu thân mùi quý                 tử         thần         tuất         giáp                 Huynh không dần         hổ mạt ( không vong )

Chu tỵ

Thiệu tiên sinh nói: bạch câu tìm không thấy vậy . Đóng tuất là loại thần , gia tăng nhật mặc dù chủ tự quy , nhịn nào tuất cùng dần mặc dù làm tam hợp , lại làm lục hợp , mà dần ngược lại làm hổ tại mùi truyền khắc tuất , nguyên nhân không tìm được , định được giết . Sau biết được bè gỗ bề trên giết . Dần làm hổ khắc tuất , Dần mộc vậy . Sau đó ứng bè gỗ bề trên , kỳ diệu đến đây . Đóng mão là sắp xếp , áo jacket Tuất thổ nguyên nhân vậy .

19 0 ) mỗi xem mất gà , tân hợi thời gian đem sửu lúc. ( dần mão không vong , sửu dần thất bại ) , nguyên thủ , thoái như , không sẵn sàng , trảm quan .

Sáu sắp đặt

Chu thần tị ngọ vị rồng

Tỵ mão     thân không                 hổ         thường         không         hổ                 phụ canh tuất         thường sơ

Quý dần     dậu hổ                 dậu         tuất         thân         dậu                 Huynh kỷ dậu         hổ trong

Sau sửu tử hợi tuất thường                 tuất         hợi         dậu         tân                 Huynh mậu thân         không mạt

Âm huyền

Thiệu tiên sinh nói: gà tìm không thấy vậy . Được cẩu xung vào nhà bên , một nô liền bắt đi , sát mà ăn của vậy .

Tiên sinh tích nói; đóng tuất là dụng , nô trộm vậy . Lân cận người ta giả , dậu là lưỡi làm hổ , thân cũng là hổ gia tăng dậu , dậu cùng tuất lân nguyên nhân vậy . Dậu là gà , mặc dù loại thần nhập truyền , gia tăng nhật chủ tự quy , nhịn nào gia tăng tuất , dương nhận sát bên trên làm hổ , làm sao được sống.

Vong    đạo

19 1 ) mỗi xem bắt lấy trốn có tội người , kỷ dậu năm tháng mười quý mão nhật dần đem giờ thìn . ( thìn tị không vong , dần mão thất bại ) , thiệp hại , cực âm .

Tỵ quý

Chu mão thìn tị ngọ sau

Sáu dần     mùi âm                 không         sắp đặt         thường         không                 quỷ tân sửu         sắp đặt sơ

Sắp đặt sửu     thân huyền                 hợi         sửu         dậu         hợi                 Huynh kỷ hợi         không trong ( ám quỷ )

Long tử hợi tuất dậu thường                 sửu         mão         hợi         quý                 phụ đinh dậu         thường mạt ( đinh thần )

Không hổ

Thiệu tiên sinh nói: này khóa can đến gia tăng chi , tức phát sinh dụng , thoái quy thiên bắc , người này trốn hướng về thương gia uông gia sau không chuồng heo nội tàng che giấu , hợi bốn sửu tám , đi này ba mươi hai dặm , có tỳ tại trạch trước lấy đồ tang tẩy đồ uống rượu , không tại có thể hỏi của , tại nứt bại đông xí bên trong, có thể hướng về cầm hắn. Thủy ngày một rõ hợi , hợi bên trong có nhâm , nhâm thêm nước , uông họ vậy . Dậu gia tăng hợi là đồ uống rượu , dậu vừa là tỳ , làm phá toái , nhân thái thường là tang phục .

192 ) lý tứ quan xem mất cướp , tháng mười tân mão nhật dần đem tị lúc. ( ngọ mùi không vong , mão thần thất bại ) , ngang tinh , lệ đức , long chiến .

Sáu Chu

Trần dần mão thìn tị tỵ

Rồng sửu     ngọ quý                 huyền         không         Chu         sau                 tử mậu tý         không sơ

Chỗ trống     mùi sau                 dậu         tử         thần         mùi                 phụ không mùi         sau trong ( không vong )

Hổ hợi tuất dậu thân âm                 tử         mão         mùi         tân                 tử mậu tý         không mạt

Thường huyền

Thiệu tiên sinh nói: tân mão nhật , ba truyền không thể , chỉ có tại thứ yếu bên trên, sơ truyền là chi bên trên chi tử , trong truyền là can bên trên của mùi , mạt truyền lại quy chi bên trên tử . Tử mùi cùng hại , mặc dù thích mùi năng lượng chế tử , bất đắc dĩ mùi chính là tuần không , không được khắc chế , đồ làm can trên không vong , tự hợp mất thoát vậy . Mùi không không được sinh tân kim , mà tân kim ngược lại có thể sinh chi bên trên Tý thủy , là của tách khí , nguyên nhân bắt tặc không được, nhưng sơ truyền lại từ trạch phát sinh dụng , mạt truyền lại quy trạch bên trên, là tặc không ra khỏi cửa vậy . Lúc chủ bản gia thân thuộc là chân mà thôi. Sau lại biết là đại huynh nhị huynh chi tử , trộm trở về phòng ở bên trong, ba ngày sau phương mang theo ra sử dụng . Lý tứ quan mất gạo tiền hai vật .

Tiên sinh tích nói; hết thẩy xem tặc , nhật truyền quy nhật , thần truyền quy thần , đều không là người ngoài , tình hình tân mão nhật , ba truyền đều là đang can chi bên trên a . Nếu mạt truyền đi , thứ có thể hướng ngoại tìm mà thôi. Xem người hành năm lại tại mão bên trên, chính là ăn trộm chắc chắn mà thôi. ( tử tế nghiên cứu )

193 ) quan nhân ngụ chùa trong mất tỳ mà xem , giáp dần nhật mão đem sửu lúc. ( tí sửu không vong , dần mão thất bại ) , phúc thẩm , ở giữa truyền , trảm quan , đăng ba ngày .

Sau âm

Quý mùi thân dậu tuất huyền

Tỵ ngọ     hợi thường                 tỵ         sáu         tỵ         sáu                 tài bính thìn         sáu sơ

Chu tị     tử hổ                 ngọ         thần         ngọ         thần                 tử mậu ngọ         tỵ trong

Sáu thần mão dần sửu không                 thần         dần         thần         giáp                 quỷ canh thân         sau mạt ( ám quỷ )

Sắp đặt rồng

Thiệu tiên sinh nói: này tỳ đi không xa , được một hung đồ giấu ở tây nam nhà nhỏ bằng gỗ bên trên, chỉ ở hôm nay bại vậy . Thần gia tăng dần làm lục hợp , giáp dần nhật nạp âm thuộc thủy , thủy mộ thần , người đều là nói trảm quan khóa . Thần bên trên gặp khôi cương , nhất định chủ động . Gần giả đi xa . Thật tình không biết giáp dần thủy mộ thần , thần sơ là truyền ngọ là âm phụ nhân , tại thần trong đó viết ngăn trở quan , nguyên do không được vào . Mạt thân làm về sau, là nữ quỷ , gia tăng ngọ con đường trên đường , được quỷ ngăn trở không thể . Thiên hậu chủ ghét ế giấu kín . Lại móc tại mão , ngọ nhân tuất . Tuất là lầu các , nguyên nhân giấu chỗ cao các bên trên, chủ bại giả , nội chiến vậy .

Quả ngày kế tiếp tại chùa tây nam người ta các bên trên cầm hắn.

194 ) mỗi xem mất tỳ , kỷ dậu nhật dậu đem giờ mùi . ( dần mão không vong , thìn tị thất bại ) , nguyên thủ , không sẵn sàng , ngậm miệng , xuất hộ .

Trần lục

Rồng mùi thân dậu tuất Chu

Không ngọ     hợi tỵ                 sau         tỵ         tỵ         sáu                 Huynh quý sửu         sau sơ

Hổ tị     tử quý                 sửu         hợi         hợi         dậu                 quỷ không mão         huyền trong ( không vong )

Thường thần mão dần sửu sau                 hợi         dậu         dậu         kỷ                 phụ ất tị         hổ mạt ( thất bại ) ( ám quỷ )

Huyền âm

Thiệu tiên sinh nói: này tỳ không mất , nhưng qua lại chỗ tìm của , 6 dặm nội tất thấy vậy . Nhật thần ba truyền đều có âm vị , âm chủ nằm che giấu , tị làm hổ lâm môn hộ bên trên, người này nhập môn đi liền dừng lại vậy . Đóng kỷ nhật là tôn quý , dậu thần làm tỳ , nay gia tăng nhật bên trên, là tỳ đến liền tôn quý , nhật thần tăng theo cấp số cộng , nguyên do không đi . Dậu sáu nguyên nhân không ra 6 dặm tất thấy .

Quả hướng về đông phương 6 dặm nội tìm gặp , chính là mất đường không được quy vậy .

195 ) mỗi xem tỳ lạc đường , kỷ mùi thời gian đem giờ tuất . ( tí sửu không vong , tị ngọ thất bại ) , tám chuyên , một chân .

Quý sau

Tỵ mùi thân dậu tuất âm

Chu ngọ     hợi huyền                 huyền         sau         huyền         sau                 tử tân dậu         sau sơ

Sáu tị     tử thường                 hợi         dậu         hợi         dậu                 tử tân dậu         sau trong

Sắp đặt thần mão dần sửu hổ                 dậu         mùi         dậu         kỷ                 tử tân dậu         sau mạt

Rồng không

Thiệu tiên sinh nói: một chân khóa , dậu làm tỳ gia tăng mùi , bất ly thân trạch vậy . Gồm một chân thể , một chân vậy có thể cử động vậy , không cần phải tìm , hôm ấy quy vậy .

196 ) mỗi bởi vì việc hôn nhân tiệc sẽ mất ngân mà tìm xem , canh thìn nhật dậu đem giờ thìn . ( thân dậu không vong , sửu dần thất bại ) , phúc thẩm , đột nhiên càng , dẫn từ .

Chu tỵ

Sáu tuất hợi tý sửu quý

Sắp đặt dậu     dần sau                 sau         sắp đặt         hổ         quý                 tài mậu dần         sau sơ

Rồng thân     mão âm                 dần         dậu         ngọ         sửu                 phụ quý mùi         không trong

Không mùi ngọ tị thần huyền                 dậu         thần         sửu         canh                 tử bính tý         tỵ mạt ( ám quỷ )

Hổ thường

Thiệu tiên sinh nói: dần làm sau gia tăng dậu , là ẩn nấp , dậu kim loại thần vậy. Hợp gia tăng chi bên trên, nhật trên có sửu mộ , dần tác dụng , trong lại mùi , làm mộ che nó bên trên, phàm gặp mộ thì là tàng vật , có loại thần , chủ vật của nó không mất , trong mùi mộ làm thiên không , chủ ô uế , vậy càng thần tác huyền vũ , truyền vào câu trần , câu trần tại dậu mà bại nguyên vũ , nguyên nhân chủ tìm của tất được . Quả tại xí hố bên tìm gặp .

197 ) cùng ngày dậu đem giờ ngọ tìm của không thấy , con hắn lại xem . ( thân dậu không vong , hợi tý thất bại ) ,

Trần lục

Rồng thân dậu tuất hợi Chu

Không mùi     tử tỵ                 sáu         không         sau         Chu                 tài mậu dần         sau sơ

Hổ ngọ     sửu quý                 tuất         mùi         dần         hợi                 quỷ tân tị         thường trong

Thường tị thần mão dần sau                 mùi         thần         hợi         canh                 Huynh không thân         rồng mạt ( không vong )

Huyền âm

Thiệu tiên sinh nói: vật của nó tại xí phòng tả hữu . Đóng dần gia tăng hợi là dụng , mạt thân hệ loại thần , thần làm huyền vũ gia tăng sửu kim mộ , thần bên trên thấy bầu trời , chủ ô uế chỗ giấu kín , tìm của tất thấy . Quả tại thân nhãn hiệu sau tại xí hố tả hữu tìm được , cùng trước khóa không được khác .

198 ) mỗi phụ xem mất bông tai vàng , tháng mười một kỷ sửu nhật dần đem giờ tuất . ( ngọ mùi không vong , tuất hợi thất bại ) , thiệp hại , tòng cách .

Chu sáu

Tỵ dậu tuất hợi tý sắp đặt

Quý thân     sửu rồng                 tỵ         huyền         hổ         sáu                 tử ất dậu         tỵ sơ ( ám quỷ )

Sau mùi     dần không                 dậu         tị         mão         hợi                 Huynh kỷ sửu         rồng trong

Âm ngọ tị thần mão hổ                 tị         sửu         hợi         kỷ                 phụ quý tị         huyền mạt

Huyền thường

Thiệu tiên sinh nói: kim hoàn lấy dậu là loại thần , sơ truyền tức gia tăng tị bên trên, chính là trường sinh của địa, không thất bại vong , lại là tam hợp kim cục , vật ấy chính là chính mình di thất , gặp tại tất được . Tị là bếp nấu , dậu gia tăng của , được tỵ cũng tị hỏa , lúc mất bếp nấu xám trong . Hỏa đến đông mà chết , nguyên nhân mây xám trong . Tìm của quả tại lô dưới tìm gặp .

199 ) tăng xem mất độ điệp , tân mão nhật dậu đem giờ thìn . ( ngọ mùi không vong , hợi tý thất bại ) , phúc thẩm , lệ đức , người ở rể , không sẵn sàng .

Rồng không

Sắp đặt tuất hợi tý sửu hổ

Sáu dậu     dần thường                 hổ         Chu         Chu         huyền                 tài tân mão         huyền sơ

Chu thân     mão huyền                 sửu         thân         thân         mão                 Huynh giáp thân         Chu trong

Tỵ mùi ngọ tị thần âm                 thân         mão         mão         tân                 phụ kỷ sửu         hổ mạt

Quý sau

Thiệu tiên sinh nói: được thân trộm đi , hỏa phần rồi, người này chân bả , ngón tay thiếu . Đóng độ điệp lấy chu tước là loại thần , thân là tăng nhân , mà nguyên vũ nhân mão Hoshin , nguyên nhân là thân nhân , tân khắc mão , nguyên nhân mão sau đó trộm đi . Biết chính là ngoại đệ trộm đi , tay chân có tật không được sai .

2 0 0 ) tri huyện yến đồng liêu ngược lại mất đi ngân vật quần áo mà xem , tháng chín quý sửu nhật mão đem giờ mão . ( dần mão không vong , dần mão thất bại ) , phục ngâm , loạn thủ , lệ đức , người xa quê , việc đồng áng .

Sau âm

Quý tị ngọ mùi thân huyền

Tỵ thần     dậu thường                 sắp đặt         sắp đặt         sắp đặt         sắp đặt                 quỷ quý sửu         sắp đặt sơ

Chu mão     tuất hổ                 sửu         sửu         sửu         sửu                 quan canh tuất         hổ trong

Sáu dần sửu tử hợi không                 sửu         sửu         sửu         quý                 quỷ Đinh Mùi         âm mạt ( đinh thần )

Phác thảo rồng

Thiệu tiên sinh nói: người này cần tại chỗ cao , xuống tới làm thiết , vật của nó nhất định giấu ở thần miếu ở bên trong, chưa xuất nha môn , hôm nay giờ ngọ hai họ từ vương người bại . Đinh kỷ tại mùi , nguyên nhân chủ hai họ người . Quý là Nhật hình phạt chính tuất , tuất là người lực , vừa là cao lầu chỗ nghỉ chân , phục ngâm không rời bản gia vậy . Mùi là mộc mộ , bên trong có quỷ ở lại nhân thái âm , chủ thần miếu . Thái âm chủ ẩn nấp vậy . Người đang chỗ cao giả , nguyên vũ tại thân , thân là chỗ cao vậy .

Hậu quả tại bản nha trong thần miếu khám dưới tìm gặp , chính là tầng lầu gõ mõ cầm canh người trộm , sửu làm quan tinh , phác thảo làm hình , nguyên nhân lấy được . ( tử tế nghiên cứu )

2 0 1 ) mỗi xem mất bạc , canh ngọ thời gian đem sửu lúc. ( tí sửu không vong , hợi tý thất bại ) , xa khắc , nghịch như , ngải tên .

Chu tỵ

Sáu thần tị ngọ vị quý

Sắp đặt mão     thân sau                 sáu         Chu         tỵ         quý                 quỷ canh ngọ         tỵ sơ

Rồng dần     dậu âm                 thần         tị         ngọ         mùi                 quỷ kỉ tỵ         Chu trong

Không sửu tử hợi tuất huyền                 tị         ngọ         mùi         canh                 phụ mậu thìn         sáu mạt

Hổ thường

Thiệu tiên sinh nói: vật của nó tại nam phương bếp nấu gần nước một bên, bùn ướt trung thổ giấu của , nếu rơi xuống nước vạc bờ ở bên trong, có cây dương dựa , chính là có mộc quả chỗ tìm . Sau tại bên nhà bếp vạc nước dưới tìm gặp . Đóng vạc bên cạnh giả , phát sinh dụng tị ngọ tỵ tước . Gần nước bùn ẩm ướt giả , chính là ngọ mùi bên trên độn được Nhâm Quý thủy vậy . Loại thần dậu gặp hỏa mộ làm thái âm , là lấy tặc không đi ra vậy .

2 0 2 ) tìm vật không thấy , lại xem . Canh ngọ thời gian đem giờ dậu . ( tí sửu không vong , mão thần thất bại ) , phúc thẩm , cao đóng , ba giao , nằm ương , hai phiền .

Trần lục

Rồng thân dậu tuất hợi Chu

Không mùi     tử tỵ                 tỵ         sắp đặt         sau         Chu                 Huynh quý dậu         sắp đặt sơ

Hổ ngọ     sửu quý                 tử         dậu         dần         hợi                 tử chỗ trống         tỵ trong ( không vong )

Thường tị thần mão dần sau                 dậu         ngọ         hợi         canh                 tài đinh mão         âm mạt ( ám quỷ ) ( đinh thần )

Huyền âm

Thiệu tiên sinh nói: vật tại nam phương bếp nấu trước, thủy ẩm ướt chỗ tìm của , chính là người trong nhà trộm mà thôi.

Tiên sinh tích nói; đóng thần làm nguyên vũ , chủ tớ thế hệ . Dậu là loại thần , làm phác thảo gặp ngọ , càng thái âm gặp nước , nguyên nhân chủ ẩm ướt . Hậu quả như thế . Phàm vật bị mất cần đoán loại thần tại truyền , hoặc gia tăng nhật thần định kiến . Truyền nhật không ra nhật , truyền thời không ra lúc, thích hợp bí mật hắn.

2 0 3 ) mỗi xem mất hang , tháng mười một sóc Nhâm Ngọ nhật sửu đem giờ mão . ( thân dậu không vong , ngọ mùi thất bại ) , nguyên thủ , trảm quan , ở giữa truyền . Này cùng sau đó an quan nhân xem mất mã đồng thức , gặp lục súc nội .

Tỵ quý

Chu mão thìn tị ngọ sau

Sáu dần     mùi âm                 sáu         tỵ         âm         thường                 tử mậu dần         sáu sơ ( ám quỷ )

Sắp đặt sửu     thân huyền                 dần         thần         mùi         dậu                 Huynh bính tý         rồng trong

Long tử hợi tuất dậu thường                 thần         ngọ         dậu         nhâm                 quỷ giáp tuất         hổ mạt

Không hổ

Thiệu tiên sinh nói: thuyền đi về phía nam phương tìm của , mùng tám nhật nội gặp, hang tại hạn mà bên trên, nguyên do không được vào . Dần tác hợp gia tăng thần là dụng , hang tại địa tượng . Dần mộc vậy. Nhân hợp mão chính là hang . Mà lại hôm nay mão vì thần loại gia tăng tị , là tại địa hộ đông nam bên trên vậy . Dần Mão mộc ba số , tuất năm số , cùng tám , nguyên nhân tám ngày nội vậy . Quả mùng tám nhật vu đông nam bên trên tìm gặp .

2 0 4 ) mỗi xem mất mạch trực tiếp , đinh mão nhật mão đem giờ tuất . ( tuất hợi không vong , mão thần thất bại ) , phúc thẩm , chế tạo ấn , nhân hiên .

Chu sáu

Tỵ tuất hợi tý sửu phác thảo

Quý dậu     dần rồng                 phác thảo         sau         thường         sáu                 Huynh         kỉ tỵ         thường         sơ

Sau thân     mão không                 sửu         thân         tị         tử                 tử         không tuất         tỵ         trong

Âm mùi ngọ tị thần hổ                 thân         mão         tử         đinh                 phụ         đinh mão         không         mạt

Huyền thường

Thiệu tiên sinh nói: dưới đây số là người lực lôi kéo đến hợp trộm . Sau biết là người lực cùng cửa đối diện trực tiếp cửa hàng bác sĩ hợp trộm .

Tiên sinh tích nói; đóng tị là bếp nấu , lại chế tạo ấn thể , thái thường vì thu được sĩ , cũng chủ rượu và đồ nhắm , tuất là người lực , thiên không cũng là hai người lực hợp trộm vậy . Thân là mạch trực tiếp , nguyên nhân mây .

Quan    tụng

2 0 5 ) đồng thanh tú mới nhâm tuất sinh bốn mươi bảy tuổi xem tụng , mậu thân năm đinh dậu nhật ngọ đem giờ thìn . ( thìn tị không vong , ngọ mùi thất bại ) , phúc thẩm , không sẵn sàng , ở giữa truyền , người ở rể .

Sáu Chu

Sắp đặt mùi thân dậu tuất tỵ

Rồng ngọ     hợi quý                 âm         quý         quý         Chu                 tài đinh dậu         Chu sơ ( đinh thần )

Không tị     tử sau                 sửu         hợi         hợi         dậu                 quan kỷ hợi         quý trong

Hổ thần mão dần sửu âm                 hợi         dậu         dậu         đinh                 tử tân sửu         âm mạt

Thường huyền

Thiệu tiên sinh nói: ban ngày quý ở đêm , đêm quý ở ban ngày , gọi là quý người mất vị , không thích hợp tụng , nhất định chủ đoán lý không được minh . Nay quý nhân kém điệp , chủ lấy tài kết nắm , cùng ngầm thông quý nhân khớp nối . Dậu làm tước , bỗng kết nắm , nhất định chủ lại thay nha môn . Hành năm dần , vừa là hôm nay phụ mẫu , chủ lại nhân cùng tôn trưởng là quỷ . Đóng không hợp dần ngược lại thêm quỷ hương nguyên nhân vậy . Quan đoán không được minh , mạt truyền thái âm nguyên nhân vậy . Sau đó cái đó nhất định táng lão âm người tại bên trong, thái âm làm sửu là mộ nguyên nhân vậy .

Đồng có nhà bán điền đồng thời Sơn , kỳ huynh ứng phân lấy chuộc , đệ ngược lại tăng giá cao , sau đó tụng tại quan , người mua hệ đồng thanh tú mới của cô , tự mậu thân đến tân hợi tháng sáu cô chết , cái đó nhà quả gánh cô chôn ở bên trong, mà chuộc không được.

2 0 6 ) uông thục nghi nhâm tuất sinh xem tụng , tân sửu nhật tuất đem tị lúc, ( thìn tị không vong , dậu tuất thất bại ) , phúc thẩm , lệ đức , vu dâm . Mậu thân năm xem .

Rồng không

Sắp đặt tuất hợi tý sửu hổ

Sáu dậu     dần thường                 rồng         quý         Chu         huyền                 tài quý mão         huyền sơ

Chu thân     mão huyền                 hợi         ngọ         thân         mão                 Huynh bính thân         Chu trong ( ám quỷ )

Tỵ mùi ngọ tị thần âm                 ngọ         sửu         mão         tân                 phụ tân sửu         hổ mạt

Quý sau

Thiệu tiên sinh nói: can thượng tuần đuôi , chi thượng tuần thủ , là một tuần xung quanh cách . Có danh vòng đi vòng lại cách . Tới lại đi , mất đi lại . Nhật bên trên ngã vậy. Chi bên trên cái đó vậy. Ta thấy mão tuần đuôi , là chuyện tất . Cái đó gặp ngọ tuần thủ , việc lại khởi . Mạt truyền sửu cùng chi buổi sáng lục hại , mão tài lại nhân huyền vũ , đến lật luận , mới thua tài , lại được người lừa gạt kiếm lời . Tân mộ tại sửu , sửu mộ tại thân , chủ tại ngoại châu vào tù mà ràng buộc vậy . Hắn là ngọ hỏa , ngược lại sinh anh ấy châu ngục thần , ta là Mão mộc , năng lượng khắc ngục thần . Lật đến hai lần , lại năng lượng thắng vậy .

Uông cùng trương thị tranh giành Sơn bắt đầu tụng , uông thị mới vào tình hình quả thắng , trương thị lật luận đến châu , uông lại cấp trên nhập hình, đưa tùy châu . Trương lại cấp trên lật , bảo nghiêm châu chủ quản lý ngục , lại nhập châu huyện ngục , phương được tuyệt .

Tiên sinh tích nói; đóng ngọ làm quý nhân , làm nhật quỷ gặp chi , lại là lục hại , nguyên nhân cái đó tự nhiên mất lý vậy . Uông thị được người mút ngân một trăm lưỡng , chính là mão làm nguyên vũ gặp can vậy . Mão chính là ngậm miệng , nói không chừng , lại không dám hỏi . Phàm người không biết khóa danh , này là một tuần xung quanh cách , nếu Tân Mùi nhật mão gia tăng mùi , ngọ gia tăng tân cũng vậy . Mưu mọi việc làm cát thành hung , làm hung thành cát , duy tụng phải tán , không được quan khóa vậy .

2 0 7 ) lục lỗ nhãn quý hợi sinh bốn mươi bảy tuổi xem tụng , kỷ dậu năm tháng chín canh thân nhật mão đem tị lúc. ( tí sửu không vong , tuất hợi thất bại ) , nguyên thủ , lệ đức , cố tổ , ở giữa truyền .

Sáu sắp đặt

Chu mão thìn tị ngọ rồng

Tỵ dần     mùi không                 sáu         rồng         sáu         rồng                 quỷ mậu ngọ         rồng sơ

Quý sửu     Thân Hổ                 thần         ngọ         thần         ngọ                 phụ bính thìn         sáu trong ( ám quỷ )

Sau tử hợi tuất dậu thường                 ngọ         thân         ngọ         canh                 tài giáp dần         tỵ mạt

Âm huyền

Thiệu tiên sinh nói: này khóa tụng có ngọn nguồn , nay chính là lại phát sinh , không phải đột nhiên mà sinh ra vậy . Đóng cố tổ khóa , chủ vốn có tụng cây mà thôi. Mà lại kim nhật được tị lúc, lại ngọ phát sinh dụng , là trời lưới , việc này đã bằng không dừng lại , càng cùng người thêm không đủ . Từ đầu đến cuối được anh ấy hại . Mạt dần một mực sinh ngọ hỏa , sau đó đến khắc thân , lại là tự rước tai họa của nó vậy . Gồm là sự tình quá quá , nguyên nhân đến đây . Dùng cái gì biết của? Hành năm tự sẽ nổi lên hỏa cục , nguyên do thu nhận . Dụng hỏa tự đi thiêu thân , giáp dần tuần gặp dần , chính là thứ nhất vị công nhân hại tha . Ngọ là hỏa kế , phối hợp 1,800 dặm vậy .

Lục sơ cùng từ cũng sân không đủ , bị hại quẫn thập không thể hợp , vì thế đi đến cái đó đến có ngắn sự tình , lại được quẫn thập , sau đó đưa tới sân , mọi người lại tới thủ . Sơ thời lục thị không hợp mạnh mắng mọi người , bởi vì được từ tiếm . Cái gọi là sẽ thành hỏa cục , chính là anh ấy tự gom lại . Lại là thiên võng , cũng tự rước vậy . Bởi vì cái đó chi thân cùng trạch , trước gặp khắc , thì mạt dần thừa thế mà sinh hỏa . Nếu không tự tuyển , làm sao nhìn thấy việc này? Chuyện phối hợp ngạc châu , 1,800 dặm . Bởi vì ngọ lại gặp ngọ , nhị cửu mười tám , là số của nó vậy . Ngọ gia tăng thân , chính là tây nam phương , dương nhận phá toái gia tăng bản mệnh , thật châm vậy . Nó thanh long gia tăng thân là thoái vảy , nguyên do quất thuộc lòng . Hành năm gặp nở rộ , thì là phối hợp quân vậy .

2 0 8 ) lâm văn bính thìn sinh năm mười ba tuổi xem tụng , mậu thân năm tân mão nhật tuất đem giờ ngọ . ( ngọ mùi không vong , dần mão thất bại ) , so với dụng , ngay gian , dật nữ nhân , quả tú , biết một .

Quý sau

Tỵ sửu dần mão thần âm

Chu tử     tị huyền                 sắp đặt         sáu         quý         thường                 phụ không mùi         hổ sơ ( không vong )

Sáu hợi     ngọ thường                 mùi         hợi         dần         ngọ                 tài tân mão         sau trong ( thất bại )

Sắp đặt tuất dậu thân mùi hổ                 hợi         mão         ngọ         tân                 tử đinh hợi         sáu mạt ( ám quỷ ) ( đinh thần )

Rồng không

Thiệu tiên sinh nói: chủ có phục người tranh tụng , mang bắt đầu ti nhỏ , sau đó chính là động nhiều . Đêm quý gia tăng tại nhật quý , thích hợp ám tính nhắc nhở , thứ có thể. Truyền tài quá lớn ngược lại hóa quỷ , nếu phải chuyện này , cần đến dán còn nhỏ tài vật tự dừng lại . Đồ ngươi có nhiều , không được thành sự vậy . Lâm huynh đệ ba người , lại anh em chú bác bốn người , phân sản lúc, chư đệ đều là nhỏ, chỗ phân không được đều , sau Huynh chết , tẩu cùng tiểu đệ luận anh ấy không thích đáng, anh em chú bác từ hắn.

Tiên sinh tích nói; đóng mộc cục sinh can buổi sáng hỏa , hỏa đến kỳ kạn , hành năm bên trên lại gặp dần , nhật quý ngọ tuy là lo lắng , lại là quỷ . Dần mộc lại sinh quỷ , nguyên nhân có sự tình . Dán ấu tử tức dừng lại giả , bởi vì trạch gặp hợi là ấu tử , Hợi Thủy năng lượng chế ngọ hỏa . Như thế chư mộc lại sinh tại hợi , nguyên nhân ở cùng không được , đều là bởi vì hợi , nguyên nhân nhất định dán còn nhỏ phương được dừng lại vậy . Hậu quả dán ấu đệ vật , đám người đều là tán .

Lại luận nói: nhật bên trên thái thường , là phục vậy . Ngọ thì phụ nhân , nguyên nhân bởi vì tẩu mà phát động vậy . Ba truyền sinh quỷ , động nhiều hiện ra . Dần gia tăng ngọ bên trên, quý nhân kém điệp , thích hợp báo cho biết quý nhân vậy . Mang bắt đầu ti nhỏ , Hợi Thủy lại làm lục hợp vậy . Ngọ không không lưỡi , nguyên nhân không nhất định dán phụ nhân . Hợi năng lượng chế ngọ , là lấy dán ấu tử mà thôi. ( tử tế nghiên cứu )

2 0 9 ) mong ước thanh tú mới nhâm thân sinh 38 tuổi xem tụng , kỷ dậu năm ất dậu nhật thần đem giờ mão , phúc thẩm , vào như , long tiềm .

Hổ thường

Tuần không Ngọ Mùi thân dậu huyền

Rồng tị     tuất âm                 sau         âm         không         rồng                 phụ đinh hợi         sau sơ ( đinh thần )

Sắp đặt thần     hợi sau                 hợi         tuất         ngọ         tị                 phụ mậu tý         quý trong

Sáu mão dần sửu tử quý                 tuất         dậu         tị         ất                 tài kỷ sửu         tỵ mạt

Chu tỵ

Thiệu tiên sinh nói: chủ tử bán vật , xuất bán bên ngoài của , dĩ lệ cơn giận không đâu thành tụng , âm người thừa thế tranh tài , thiếu phụ từ đó ứng hắn. Vào như khóa sau đó liên miên khởi sự , lại hạnh ngã hành năm tự trước chặn đứng , cuối cùng là ngã nén . Đóng tự dậu bên trên gặp tuất , hợi tý năm Sửu tại mão , gia tăng dần chặn đứng , này danh tỏa phong , chúng nghị đều phân giải , nhưng trước vào thì thắng , sợ sợ thì được công không được dừng lại vậy .

Mong ước có tử đem nhiều vật trộm bán , nó tẩu đệ nhi nữ nói biết , sau đó qua quan tụng . Mong ước thanh tú mới khoác sắp đặt công nhân điều đình , việc sau đó dừng lại .

2 1 0 ) lục lỗ nhãn kỉ tỵ sinh bốn 11 tuổi xem việc quan , kỷ dậu năm kỷ mùi nhật mão đem sửu lúc. ( tí sửu không vong , dần mão thất bại ) , tám chuyên , một chân .

Quý sau

Tỵ mùi thân dậu tuất âm

Chu ngọ     hợi huyền                 huyền         sau         huyền         sau                 tử tân dậu         sau sơ

Sáu tị     tử thường                 hợi         dậu         hợi         dậu                 tử tân dậu         sau trong

Sắp đặt thần mão dần sửu hổ                 dậu         mùi         dậu         kỷ                 tử tân dậu         sau mạt

Rồng không

Thiệu tiên sinh nói: kỉ tỵ sinh ra , gặp dậu chính là phá toái . Hôm nay lại là tị nhật , mùi chính là kỷ , thứ yếu lại đều là bại vào dậu , dậu hợp tị , tượng phối hợp chữ , hành năm liền làm phía sau treo châm sát , Nhất Nhân gian sự tình , hai phòng quan tiền , ba phòng rượu , nhất định phối hợp đảo honshu . Đóng một chân không thể vậy . Phối hợp sau lúc lại phối hợp tây bắc lao thành phương dừng lại mà thôi. Lục khắp nơi ứng của , hơn tháng thái thú kém cô rượu , cừ giáp vùng lưu trạch tư nhân rượu , lại cùng hai phu nương nào phán phán bằng căn cứ , bởi vì thái thú kiệu xuất , gặp hắn ở đây trực tiếp cửa hàng , thái thú tức tìm kiếm hắn sự tích , hỗ dụng quan tiền năm mười thêm xâu , cùng nhận tội gian sự tình , phối hợp đảo honshu lao thành , sau liền tồn tại thông phán phòng , mệt mỏi cùng anh ấy làm náo , sẽ cùng nào phán phán qua lại , thông phán giận dử , bẩm qua thái thú , đoán phối hợp Nhuận châu .

Tiên sinh tích nói; đóng một chân khóa , nguyên nhân tại đảo honshu , năm này hành năm gia tăng nhật thần bên trên, lại thành bay ra chi pháp , tức bay ra , nhất định tái xuất ngoại phương . Dậu hợi sửu truyền quy thiên bắc , chính là giang hải , nhất định Nhuận châu vậy . Tình hình đồng thời nhiều tức tán , năm sau hành năm đồng thời tụ , sau đó tức bay ra . Có hai tị tử , há một phen có thể rồi? Không hợp là kỉ tỵ sinh mạt truyền bay ra , sửu gia tăng hợi là tây bắc góc biển , hợi là điểm thủy , dậu là cửa , sửu như ngọc chữ , điểm thủy bên cạnh làm cửa , cửa bên trong có ngọc , chính là nhuận chữ vậy .

2 1 1 ) mỗi xem tụng , tháng bảy canh ngọ nhật ngọ đem giờ mùi . ( tuất hợi không vong , dậu tuất thất bại ) , xa khắc , nghịch như , ngải tên .

Sắp đặt rồng

Sáu thần tị ngọ vị không

Chu mão     Thân Hổ                 sáu         sắp đặt         rồng         không                 quỷ canh ngọ         rồng sơ

Tỵ dần     dậu thường                 thần         tị         ngọ         mùi                 quỷ kỉ tỵ         sắp đặt trong

Quý sửu tử hợi tuất huyền                 tị         ngọ         mùi         canh                 phụ mậu thìn         sáu mạt

Sau âm

Thiệu tiên sinh nói: phàm xem quan tụng thắng bị , trước lấy hình đức nói của , nay canh ngọ nhật , ngọ làm rồng là dụng , ngọ thiêu chết thắng đức , trong tị hỏa lại trợ giúp ngọ phạt đức , mạt lại cương gia tăng nhật bản , hung khóa vậy. Chủ sự chưa dứt , lại một chuyện phát sinh , nhất định ăn gậy vậy . Quả nhiên .

2 12 ) mỗi xem tụng , tháng năm ất mùi nhật chưa đem giờ mão . ( thìn tị không vong , thân dậu thất bại ) , phúc thẩm , ngay gian , giảo đồng .

Chu tỵ

Sáu dậu tuất hợi tý quý

Sắp đặt thân     sửu sau                 huyền         tỵ         quý         sắp đặt                 phụ kỷ hợi         tỵ sơ

Rồng mùi     dần âm                 mão         hợi         tử         thân                 Huynh quý mão         huyền trong

Không ngọ tị thần mão huyền                 hợi         mùi         thân         ất                 tài ất mùi         rồng mạt

Hổ thường

Thiệu tiên sinh nói: vừa ra đầu , liền được gông cố , sau lại vô sự . Đóng thân làm phác thảo gia thân là quỷ , nguyên do gông cố , lại là Nhật Đức hợp , mạt có rồng , nguyên nhân vô sự . Quả bính thân nhật được gông , sau tức sơ bỏ . Ba truyền ngay gian , ứng trước khúc sau thẳng vậy .

2 13 ) mỗi xem bởi vì nhân lực đánh chết thiếu nợ mễ người có tiền từ quan , tân sửu thời gian đem giờ mùi . ( thìn tị không vong , dậu tuất thất bại ) , phúc thẩm , lệ đức , vu dâm .

Rồng không

Sắp đặt tuất hợi tý sửu hổ

Sáu dậu     dần thường                 rồng         quý         Chu         huyền                 tài quý mão         huyền sơ

Chu thân     mão huyền                 hợi         ngọ         thân         mão                 Huynh bính thân         Chu trong ( ám quỷ )

Tỵ mùi ngọ tị thần âm                 ngọ         sửu         mão         tân                 phụ tân sửu         hổ mạt

Quý sau

Thiệu tiên sinh nói: này khóa hung , nhưng nay thứ lại miễn khó . Sáu năm sau đều sợ chết vậy . Trạch trên có quả phụ , chính là thiên không gia tăng trạch vậy . Lại sẽ có một nữ tổn hại nhãn , ngọ là nhãn , được hợi khắc vậy . Thiên sau là dụng , sau gặp ân đặc xá vậy . Quả chịu ơn xá mà miễn tử đan quản . Sáu năm bên trên hai người phục đánh chết người , một người treo cổ tự tử , một người hình chết , đóng Thân kim nhập mộ vậy .

214 ) hoặc xem giết chết hai người làm sao quyết đoán , nhâm thìn nhật dậu đem giờ dần . ( ngọ mùi không vong , sửu dần thất bại ) , biết một , không sẵn sàng .

Chu tỵ

Sáu căn nguyên quý

Sắp đặt hợi     thần sau                 huyền         sắp đặt         Chu         huyền                 tài không ngọ         huyền sơ ( không vong )

Rồng tuất     tị âm                 ngọ         hợi         sửu         ngọ                 quỷ kỷ sửu         Chu trong ( thất bại ) ( ám quỷ )

Không dậu thân mùi ngọ huyền                 hợi         thần         ngọ         nhâm                 phụ giáp thân         hổ mạt

Hổ thường

Thiệu tiên sinh nói: này khóa đại hung , đóng tự rước loạn thủ vậy . Nhật gia tăng thần làm phác thảo , trên dưới áo jacket , ngọ làm nguyên là dụng , nhật thần trên dưới đều là tự hình , trạch cắn câu sắp đặt đều là Thiên Cương , cương là quỷ , lại là chết số lẻ , lại là nhật mộ , mạt thân lại làm hổ nhập mộ , nó hung không thể nói , sợ chết không hết thi vậy . Hậu quả xử quyết .

2 15 ) trương đại lang xem việc quan , năm bính tuất mười hai nguyệt tân dậu nhật sửu đem sửu lúc. ( tí sửu không vong , tí sửu thất bại ) ,

Sắp đặt rồng

Sáu tị ngọ mùi thân không

Chu thần     dậu hổ                 hổ         hổ         thường         thường                 Huynh tân dậu         hổ sơ

Tỵ mão     tuất thường                 dậu         dậu         tuất         tuất                 phụ nhâm tuất         thường trong

Quý dần sửu tử hợi huyền                 dậu         dậu         tuất         tân                 phụ kỷ mùi         rồng mạt

Sau âm

Thiệu tiên sinh nói: bản chủ đồ lỗi , bởi vì phát sinh dụng tự hình , nhân hổ lâm môn hộ vậy . Mừng đến trong tuất làm thường , mạt Thiên Hỉ cưỡi rồng làm giải thần , tất có ân xá cứu giúp , trước hung mà sau cát vậy . Quả nhiên .

Tạp    xem


    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>