Chia sẻ

Trải qua đại đại lục nhâm chiêm nghiệm hội tụ chọn quyển năm

Minh nhâm học 2 0 19- 1 1- 0 1
(2 0 1 1- 0 9-2 1 0 9:3 1:55 )



Giáp thìn nhật

Tháng ba giáp thìn nhật dậu đem giờ mùi , việt vương xem về nước . ( ngô việt xuân thu )

Không hổ thường huyền

Mùi thân dậu tuất hổ thanh thanh hợp tài giáp thìn hợp ⊙

Thanh ngọ hợi âm thân ngọ ngọ thần tử bính ngọ thanh

Phác thảo tị tử sau ngọ thần thần giáp quan mậu thân hổ

Thần mão dần sửu

Hợp Chu tỵ quý

Ngô vương xá việt vương về nước , việt vương lên xe , phạm lãi cầm điều khiển , đến ba nước miếng của bên trên, ngửa mặt lên trời thán nói: ta ư ! Cô của cất giữ ách , người nào niệm phục sinh đưa bến sông này vậy . Gọi là phạm lãi nói: nay tháng ba giáp thìn , thời gia tăng nhật điệt , cô trùm thượng thiên mệnh , vẫn quy cố hương , được chớ sau họa ư? Phạm lãi nói: đại vương chớ nghi , thẳng để đạo hành , càng sắp có phúc , ngô khi có buồn .

Bút bụi phân giải nói: theo như tháng ba giáp thìn , dậu tướng, gia tăng giờ mùi , chính là trảm quan khóa , đại lợi đào vong vậy . Ngu theo như: trảm quan quẻ , chư sách chỉ mây lợi cho đào vong cùng tàng hình ẩn cư chờ sự tình . Thật tình không biết lợi cho trị quốc , cũng lợi nhuận hành sư ( đăng ba ngày vậy. Này là đế xem , cho nên viết lên trời ) . Xem việt vương này quy sau đó , cuối cùng năng lượng đánh đấm càng chậm ngô , vững chắc là bằng chứng rõ ràng . Đã từng đọc liễu liễu châu long thành ghi chép nói: thượng hoàng bắt đầu bình họa loạn , tại cung chỗ cùng đạo sĩ phùng tồn tại trong vắt bởi vì xạ phúc , được quẻ nói hợp nguyên nhân lại được quẻ nói trảm quan , lại được quẻ nói chế tạo ấn nhân hiên . Tồn tại trong vắt mở tạ nói: tích quẻ này , ba linh là sau cùng hòa hợp , hoàng đế thắng viêm đế mà bói được hắn. Cái gọi là hợp bởi vì trảm quan , chế tạo ấn nhân hiên , bắt đầu lúc quả đoán , cuối cùng được tự thiên . Thượng hoàng đậy miệng nói: dừng lại vậy . Mặc thưởng thức của vậy . Sau tức vị . Ứng nó thuật vậy .

Thượng hoàng tức minh hoàng vậy . Lại đọc âu dương hình , năm thay mặt lịch sử , chúc mừng vòng truyền nói: sự tình vận châu Chu tuyên , là đô chỉ huy sứ . Lương thái tổ công Chu Cẩn tại duyện châu , tuyên phái vòng cùng nào hoài bảo , liễu tồn tại chờ lấy lính vạn người cứu duyện châu . Vòng xu thế đợi tiền tệ quán , muốn tuyệt lương hướng nói. Thái tổ lược bỏ mà đến trong cũng , được hàng binh , nói vòng đẳng binh đợi tiền tệ quán vậy . Lấy lục nhâm xem của , được trảm quan , cho là cát , chính là chọn tinh binh , đêm tật phi trăm dặm , kỳ tới trước đợi tiền tệ lấy nghịch vòng . Mà đêm đen , lính thất đạo , sáng đến cự dã đông , gặp vòng lính đánh của , vòng lính đại bại , vòng đi . Lương lính mau chóng đuổi của , nhìn quanh đường nghèo, chờ trủng bên trên hô to nói: ngã chúc mừng vòng vậy. Có thể phất sát ngã . Thái tổ phi cưỡi lấy hắn. Vòng thanh âm xuất hiện . Phần lần đó đều là đủ chi phí khảo chứng . Duy nhất là này lưỡng khóa , đều không chở nguyệt tương , nhật lúc, không thức có thể diễn . Đặc biệt bởi vì luận trảm quan quẻ , mà bổ sung chở của tại đây.

Giáp thìn nhật thần đem giờ dần , xem thơ . ( ngọc liên hoàn mạt quyển )

Quý sau âm huyền

Mùi thân dậu tuất sau tỵ tỵ hợp tài giáp thìn hợp ⊙

Tỵ ngọ hợi thường thân ngọ ngọ thần tử bính ngọ tỵ

Chu tị tử hổ ngọ thần thần giáp quan mậu thân sau

Thần mão dần sửu

Hợp phác thảo thanh không

Tuyết Tâm nói: ba truyền nhật đồng sơ , thần đồng ở bên trong, xem nhìn thơ , trách chu tước , nay chu tước nhân tị , gặp mão , danh chu tước lâm môn , lại nói tước bay lên không . Tị là tử tôn , là ti tiểu tín đến, ứng tại ất tị , mậu thân nhật đến . Đóng tị chính là chu tước nhân thần , thân chính là chu tước của lục hợp vậy .

Giáp thìn nhật chưa đem sửu lúc, phụ xem tử . ( sắp xếp trước xem án )

Phác thảo thanh không hổ

Hợi tử sửu dần huyền hợp hổ tỵ Huynh dần hổ ◎

Hợp tuất mão thường thần tuất dần thân quan mậu thân tỵ ⊙

Chu dậu thần huyền tuất thần thân giáp Huynh dần hổ ◎

Thân mùi ngọ tị

Tỵ quý sau âm

Mầm công đạt nói: giáp mộc tuần không , đã là gỗ mục , Thân kim lại khắc của , con hắn bảy tuổi trước kia chủ kinh phong , hoặc bắt đầu hoặc người hầu , không được có thể tự lập . Dần số bảy , được thân khắc , nguyên nhân chủ gió, bạch hổ cũng chủ gió. Bảy tuổi sau đó , lại thân gia tăng dần , dần bên trên cũng làm bạch hổ , dần gặp tuần không , cho là phía trước Sơn bảy cây cây dưới, gặp một hí người vượn , dẫn tác mà đi , thụ giật mình , bị bệnh mấy chết ( dần là mộc , số bảy , thân là khỉ , thân bên trên gặp tỵ là khỉ thân có thằng tượng ) . Khỉ , thân vậy. Tỵ không , nguyên nhân là đoán tác . Thần tập trung vào trạch , cùng thân tam hợp , củng sinh giáp mộc , rất có buôn bán . Dần thân đều bảy , thìn tuất đều năm , đóng đến hai mươi bốn tuổi , người có phần đặc sắc . Trạch bên trên gặp tuất là tài , thìn tuất xung đoán , vừa là trảm quan , sau đó xuất ngoại mua bán . Tuất bên trên lại gặp thần , là vũ , hợp , tướng đồng thời chủ có việc ngầm . Liên tiếp ba cái tài , tài thêm thân nhược vũ là đạo thần , vũ nhân thần rồng thì năng lượng biến ảo quang quái , hóa là đẹp phụ , trộm nó tinh huyết , nhật sau tham dâm , một mười lăm năm . Trong truyền thân hóa là quỷ , ngày đêm đi theo , không rời mộng tỉnh , dần là đêm lúc, là mộng tỉnh . Lại gặp tỵ hổ quấn quanh , như thế bảy năm . Ba truyền trở lại ngâm , lui tới , không được đoạn tuyệt . Tháng Thân dần nhật , bởi vì thiên phong thổi đảo đại thụ , ép ở trước cửa , trúng gió mà chết , hồn không chỗ nào quy , an nhìn quy ư? Phụ tử chí tình , đồ sinh bi thiết mà thôi.

Đinh mão năm tháng năm giáp thìn nhật chưa đem sửu lúc, giáp tuất mệnh 54 tuổi xem tử tức . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Phác thảo thanh không hổ

Hợi tử sửu dần huyền hợp hổ tỵ Huynh dần hổ ◎

Hợp tuất mão thường thần tuất dần thân quan mậu thân tỵ ⊙

Chu dậu thần huyền tuất thần thân giáp Huynh dần hổ ◎

Thân mùi ngọ tị

Tỵ quý sau âm

Vương mục phu nói: này khóa xem tử tức , chủ có tử không được nuôi dưỡng . Thẳng đến năm mươi sáu tuổi , thiên thai của một tử có thể hứa vậy . Này khóa ba truyền không con , duy thoát ra bính hỏa tử tôn , vừa là nhật quỷ khắc tuyệt , mộc được kim tổn thương , thì tử tôn chỗ nào nắm cho là thể? Bính được khắc , thì tử tôn chỗ nào cho là sinh? Này ba truyền của hiện tại giả , không được có sở tồn vậy . Chi nhân lục hợp , lục hợp chính là tử tôn loại thần , ở vào xung mộ của địa, không được là vượng . Như thế tháng năm hỏa ti kỳ chính , tuất chính là hỏa mộ , tử tức gặp khố vượng hương , còn có một tử có thể hứa . Nếu không phải tháng năm hỏa nộ , thì chi bên trên của trọng thổ chính là khâu mộ phần trọng lũy , chủ mẹ goá con côi vậy . Kỉ tỵ của tuổi , thai kiến trường sinh , lại cùng mệnh bên trên sinh khí tác hợp , dậu làm thiếp , mão làm trưởng tử , nguyên nhân chủ là năm thiên thai sinh một tử vậy . Hậu quả nghiệm .

Giáp thìn nhật dần đem giờ thân , xem quan tụng . ( lời nói sắc bén )

Chu tỵ quý sau

Hợi tử sửu dần huyền hợp sau thanh Huynh dần sau ◎

Hợp tuất mão âm thần tuất dần thân quan mậu thân thanh ⊙

Phác thảo dậu thần huyền tuất thần thân giáp Huynh dần sau ◎

Thân mùi ngọ tị

Thanh không hổ thường

Đoán nói: phàm dần thân nhập truyền , thêm ứng chuyện xưa phát động . Tuy có hung , phần cuối nhỏ vậy . Như thu đông xem của , tại tháng giêng mới vào; nếu xuân hạ xem của , tại tháng bảy phương xuất . Nó hung phân giải giả , đức thần tại dần , nhân thiên sau vậy . Phàm gặp đức thần , càng hành năm nộ , không vong tại truyền , chủ vô hại vậy .

Tháng hai giáp thìn nhật tuất đem giờ dần , mỗi xem mất chó . ( phương bản xem án )

Không hổ thường huyền

Sửu dần mão thần tỵ thanh sau hợp tài canh tuất hợp ⊙

Thanh tử tị âm thân tử ngọ tuất tử bính ngọ sau

Phác thảo hợi ngọ sau tử thần tuất giáp Huynh dần hổ ◎

Tuất dậu thân mùi

Hợp Chu tỵ quý

Thiệu ngạn cùng nói: tìm chó không thấy vậy . Đóng tuất là loại thần , gia tăng nhật mặc dù chủ tự quy , nhịn tuất làm lục hợp được trên dưới áo jacket , dần lại làm bạch hổ tại mạt truyền khắc tuất , nguyên nhân không tìm được , định được sát vậy . Sau biết được bè gỗ bề trên sát mà nấu hắn. Dần làm hổ , lại khắc tuất , Dần mộc vậy . Sau đó ứng bè gỗ bề trên , kỳ diệu đến đây . Đóng mão là sắp xếp , áo jacket Tuất thổ nguyên nhân vậy .


Ất tị nhật

Thiên khải đinh mão năm tháng tám ất tị nhật thân lúc, kim hoa nào bạn hạc phỏng sắp đặt hình dâng cho dương châu , trần mẫu nắm xem lưỡng tử vũ thi hương . ( chỉ nam )

Tỵ Chu hợp phác thảo

Sửu dần mão thần huyền tỵ thường quý quan kỷ dậu huyền

Quý tử tị thanh dậu sửu thân tử tử ất tị thanh

Sau hợi ngọ không sửu tị tử ất tài quý sửu tỵ

Tuất dậu thân mùi

Âm huyền thường hổ

Nào bạn hạc nói: côn đệ đều là trong . Ngọ mệnh phía trước , hợi mệnh tại sau . Bởi vì ngải tên gặp kim , như tiễn có đám , tự bốn khóa phát sinh dụng , mũi tên số hợp thức . Chu tước bay lượn , văn sự võ bị , đều là được của vậy . Mà lại quý gặp quý vị , tất được lưỡng quý chu toàn đề cử mà trong . Yết bảng về sau, quả trước sau một một không thoải mái . Hỏi nói: dùng cái gì phân trước sau? Đáp nói: bởi vì ba truyền nghịch hợp , lại ngọ mệnh giáp dần , hợi mệnh Đinh Mùi , bạn cũ hắn.

Kiến viêm kỷ dậu năm tháng ba ất tị nhật tuất đem hợi lúc, thiệu trăm một thanh tú mới quý sửu sinh sinh tại tháng nhuận ngày 12 giờ thìn 57 tuổi chiêm gia trạch . ( tống bản thiệu án , miệng giám )

Phác thảo hợp Chu tỵ

Thần tị ngọ mùi thanh phác thảo không thanh tài giáp thìn phác thảo

Thanh mão thân quý mão thần dần mão Huynh mão thanh ◎

Không dần dậu sau thần tị mão ất Huynh dần không ◎⊙

Sửu tử hợi tuất

Hổ thường huyền âm

Thiệu ngạn cùng nói: phàm truyền dụng , nếu can chi âm dương đã trước theo nó vị , chỉ dùng không sẵn sàng phỏng đoán , không thể lặp lại lấy dụng . Nay khóa thứ nhất mão gia tăng thần , Mão mộc , thần nội ất cũng mộc , không khắc , đã trước theo nó vị vậy . Thứ hai khóa dần gia tăng mão , thứ ba khóa thần gia tăng tị chẳng hề khắc , thứ tư khóa mão gia tăng thần , ất đã là can trước theo , nào được trọng truyền? Là chi khóa không đủ dụng vậy . Lúc này lấy nhật xa khắc là dụng , tên quẻ bắn ra , như thế xem của phương ứng . Thuật người thêm lấy thứ tư khóa phát sinh dụng , là nguyên thủ , truyền dụng đã kém , xem nào được ứng? Đều là do dụng thuật không tinh , ngược lại mây lục nhâm mất linh , há không vu quá thay? Này khóa ất mộc khắc Thìn thổ , chi âm mão đến hại nhật , trạch không cho người . Sơ truyền thần làm nhật tài , tự trạch bên trên truyền ra , trong vẫn quy mão vị , này chính là đoạt phụ của tài lộc khác ở , ất lấy mão là lộc , dần là đồng loại , ba truyền không rời thứ yếu , tất có huynh đệ ra ngoài rồi, sau phục trở về . Thần là câu trần , chủ tranh tụng , khóa trong không thấy phụ mẫu , dừng lại đồng loại , tự tướng thôn đồng thời , xem giả cùng phụ mẫu mỗi bên ở mười sáu mười bảy năm , đến 59 , lục thập , hành năm đến hợi tý , bên trên gặp phụ mẫu , tất có phục vậy . Sau một một không thoải mái .

Ất tị nhật chiêm gia trạch . ( lời nói sắc bén )

Chu tỵ quý sau

Ngọ mùi thân dậu tỵ Chu Chu hợp tài Đinh Mùi tỵ

Hợp tị tuất âm mùi ngọ ngọ tị quan mậu thân quý

Phác thảo thần hợi huyền ngọ tị tị ất quan kỷ dậu sau

Mão dần sửu tử

Thanh không hổ thường

Lưu nhật mới nói: bốn khóa thuần là hỏa thần , ba bốn khóa mà lại nhân tỵ Chu , không tránh được hoả hoạn quái khác , cùng đều theo nghĩa ấy cả mắt có tật người . Tị chi gặp nhật mà làm lục hợp , chủ vào ngoại miệng phân thực , cùng nhận làm con thừa tự bất định , miệng nhỏ đào vong sự tình . Mùi tỵ gia tăng ngọ , miệng nhỏ rơi giếng , tỵ là quái khác , âm thần gặp thân quý , là thần phật là tai họa . Mùi tài hóa quỷ , chủ tổn hại thê . Dậu làm thiên về sau, chủ lấy tỳ làm vợ , đồng thời hình cùng chết , xuất quả phụ người vậy . Vốn là cú pháp thêm điên ngã, ngu lược bỏ là trau chuốt của , văn lý thuận lợi .

Tháng tám ất tị nhật thần đem giờ dần , xem ý đồ đến . ( chỉ quy linh văn luận )

Thanh phác thảo hợp Chu

Mùi thân dậu tuất hợp thanh câu không quan mậu thân phác thảo

Không ngọ hợi tỵ dậu mùi thân ngọ tài canh tuất Chu

Hổ tị tử quý mùi tị ngọ ất phụ Nhâm Tý quý

Thần mão dần sửu

Thường huyền âm sau

Đoán nói: ý đồ đến sự tình bắt đầu quan nhân , con đường qua lại , muốn hợp hôn nhân , nhịn có chỗ cách , mà cuối cùng không thành . Đóng thân là đêm quý , nguyên nhân mây quan nhân . Thân là đường đi , tức làm câu trần , thì phác thảo lưu lại bất định , thường thường đến . Ất nhật là xem người , canh gửi tại thân , ất cùng canh hợp , tị cùng thân hợp , can chi đều cùng sơ truyền hợp , chẳng lẽ không phải muốn hợp hôn nhân? Trong truyền tuất làm chu tước , làm nô tỳ , là quan nhân muốn mua một thiếp , đường xưa đường qua lại vậy . Nhịn Thân kim sợ can buổi sáng hỏa , nó thiếp nhà sợ mà không cho phép , nguyên nhân cuối cùng cách mà không thành vậy .

Sùng chính kỉ tỵ năm tháng hai ất tị ngày tỵ lúc, rõ ràng hoàng hồng nửa thạch tiên sinh xem kém , xuất một thành khóa , đã vì sao họ giả , phê định đại đồng hướng bộ phận . ( chỉ nam )

Chu tỵ quý sau

Tuất hợi tử sửu huyền Chu âm hợp Huynh dần âm ◎

Hợp dậu dần âm mão tuất dần dậu tài Đinh Mùi thanh ⊙

Phác thảo thân mão huyền tuất tị dậu ất phụ Nhâm Tý quý

Mùi ngọ tị thần

Thanh không hổ thường

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: này nam hành số vậy . Cái đó lấy lộc gặp tuất bên trên, nguyên nhân vân bắc kém . Không biết gìn giữ đất đai quan thì luận lộc , khâm quan sai chỉ luận mã . Nay Dịch Mã trường sinh ở ngọ , nhất định nam kém . Nói: ngày mai nhà bên trên cưu thực , đoán cái trước nắm lấy , cái sau nắm lấy? Dư vân sau nắm lấy lợi nhuận . Đóng lấy sơ truyền trong truyền không vong , mạt gặp quý người sinh nhật nguyên nhân vậy . Thứ sớm , quan trong trương chủ chánh , trước nắm lấy được đại đồng kém , quả tồn tại cửu giang tiền giấy quan , hồng tiên sinh được hắn.

Kỷ dậu năm tháng giêng ất tị nhật hợi đem tị lúc, chu thị xem cùng la thị giao dịch . ( phương bản xem án )

Tỵ quý sau âm

Hợi tử sửu dần hổ tỵ thường Chu tử ất tị hổ

Chu tuất mão huyền tị hợi thìn tuất phụ tân hợi tỵ

Hợp dậu thần thường hợi tị tuất ất tử ất tị hổ

Thân mùi ngọ tị

Phác thảo thanh không hổ

Thiệu ngạn cùng nói: trở lại ngâm thể , gặp hung tướng , khó thành nhất . Nhưng nhật bên trên gặp tài , nhân tước , tất thấy tranh giành náo mà sau thành . Chỉ là hai nhà đều có đồ tang . Về sau họ chu quả mất mẹ , họ la cũng tang thê . Lại chủ sau có ba người đến làm náo , đinh sửu nhật được chuyện . Nó náo giả , chính là qua phòng ốc vậy . Đóng ất lấy tị là , tị bên trong có bính mậu hai can , hai họ tượng , nguyên nhân chủ qua phòng ốc đến tranh giành vậy .

Tháng bảy ất tị ngày tỵ đem hợi lúc, tân dậu người xem ý đồ đến . ( một chữ quyết ngọc liên hoàn )

Hợp phác thảo thanh không

Hợi tử sửu dần huyền hợp thường Chu tử ất tị huyền

Chu tuất mão hổ tị hợi thìn tuất phụ tân hợi hợp

Tỵ dậu thần thường hợi tị tuất ất tử ất tị huyền

Thân mùi ngọ tị

Quý sau âm huyền

Từ thứ khách nói: đến ý gia nội thuộc gà đứa trẻ bệnh , tâm phúc đau đớn , máu lỵ liên tiếp đồng thời , mạch khí trái ngược nhau , chứng bệnh liên tục , thân thể luy khốn , đành phải tính khí khí tráng mà hòa hợp vào ẩm thực , đến tháng chín tiết bệnh , thế ngược lại tăng . Đến Giáp Tý nhật , tính khí khốn , không được ẩm thực , không thể cứu vậy . Nào biết nhà nội thuộc gà đứa trẻ bệnh , đóng thời là Nhật chi xung khắc chủ nội động . Lại sử dụng hào Tử tôn , nhân tử khí , gặp tuyệt địa, nguyên nhân ông chủ nhỏ trẻ bệnh . Bởi vì bạch hổ gặp dậu , bạn cũ nhà nội thuộc gà đứa trẻ bệnh vậy . Nào tri tâm bụng đau đớn , máu lỵ liên tiếp đồng thời? Lấy tị làm tâm ruột thừa lạc , bên trên được huyền vũ thủy khắc tại hỏa , bạn cũ tâm phúc đau đớn vậy . Tị chủ máu , ứng màu đỏ , thủy chủ màu đen , thủy hỏa tướng tạp , nguyên nhân là máu lỵ . Mạt truyền lại được tị , bạn cũ máu lỵ liên tiếp đồng thời . Mạch khí trái ngược nhau giả , thu sử dụng hỏa , nguyên nhân mạch khí trái ngược nhau vậy . Chứng bệnh liên tục giả , quẻ được trở lại ngâm vậy . Thân thể luy khốn giả , lấy trị sự cửa cùng trong truyền là hợi , hợi là ấu tử , bên trên gặp lục hợp , là quan tài , lại sử dụng tử khí , bạn cũ luy khốn vậy . Được tính khí khí tráng mà hòa hợp vào ẩm thực giả , duyên nhật bên trên Tuất thổ , bên trên được chu tước hỏa , hỏa sinh thổ , thổ sinh tính khí , nguyên nhân cường tráng mà vào ẩm thực vậy . Nào biết tháng chín bệnh tình phục tăng , duyên trong truyền hợi , tháng tám là giải thần , tháng chín thì không phải giải thần nguyên nhân vậy . Giáp Tý nhật tính khí khốn , không được ẩm thực giả , duyên nhật bên trên Tuất thổ chủ tính khí , Giáp Tý tuần không vong thì tỳ bại mà bất lực vậy . Nói không thể cứu giả , chỗ kém giả giải thần cùng dạ dày khí , nay tức không giải thần , lại tính khí khí lạc không vong , nguyên nhân mây không thể cứu vậy .

Mậu thân năm hai mươi tháng bảy ba ất tị nhật ngọ đem hợi lúc, thẩm tứ hình canh tuất sinh sinh tại ngày mười tám tháng bốn giờ thìn 59 tuổi xem sự tình bảo chính . ( miệng giám , phương bản xem án )

Phác thảo thanh không hổ

Tử sửu dần mão sau phác thảo âm hợp tử bính ngọ âm

Hợp hợi thần thường mùi tử ngọ hợi tài quý sửu thanh

Chu tuất tị huyền tý tị hợi ất quan mậu thân quý

Dậu thân mùi ngọ

Tỵ quý sau âm

Thiệu ngạn cùng nói: khóa danh tứ tuyệt , mạt lại tuyệt thần , không hợp Hợi Thủy lại tới ngày sinh , tuyệt trong lại khởi , nhịn nào mẹ ngươi khuyên tha đừng tranh giành , tha nữ nhân lại khuyên , chẳng hề nghe . Dưới hơi tự làm , tuy được tài , không giỏi ghê tởm , sau tất có hối . Tử là ất mẫu , tài gặp tử bên trên, chủ được nhà ngoại sản nghiệp , có thể dời ông quan tài táng này bên trong, nhất định xuất quý tử , là đại hòa thượng . Ngươi cũng táng tổ bên cạnh vậy . Trầm mẫu chính là đồng thị , con gái hắn cũng xuât giá đồng gia . Đồng gia dịch tràn đầy , thẩm hình muốn tranh giành bảo chính . Mẫu cùng nữ nhân khuyên , chẳng hề nghe , chính là tự làm . Sau đồng phân gia , mời thẩm công tác chủ , thẩm lại về công cùng bên trong, lấy cả đời mộ phần an táng nó tổ . Quả bốn năm sinh một , sau là đại hòa thượng tại trữ quốc phủ rộng dạy chùa . Đóng ất lấy tử là mẹ , ngọ là nữ , hợi là cha , thân là ông , sửu là mộ , thân gia tăng của , chính là ông mộ vậy . Thẩm mệnh canh tuất , canh kim mộ sửu , là hiển nhiên cũng mộ này vậy . Thân là tăng , sửu là hiền , bên trên gặp quý nhân , sinh tử coi như đại hòa thượng vậy .


Bính ngọ nhật

Kiến viêm kỷ dậu năm tháng chín bính ngọ nhật mão đem giờ thân , y bá đình giáp tuất sinh 36 tuổi chiêm gia trạch . ( phương bản xem án )

Tỵ Chu hợp phác thảo

Tử sửu dần mão huyền Chu thường tỵ quan Nhâm Tý tỵ

Quý hợi thần thanh thân sửu mùi tý tử Đinh Mùi thường

Sau tuất tị không sửu ngọ tử bính phụ dần hợp ◎

Dậu thân mùi ngọ

Âm huyền thường hổ

Thiệu ngạn cùng nói: tý cùng sửu hợp , mạt kiến trường sinh , mặc dù Tý thủy khắc bính , trung học sơ cấp lục hại , được Dần mộc dẫn quỷ mưu sinh , mong muốn trước hung sau cát . Nhịn nào dần là không vong , nguyên do không được dẫn vào , gặp sinh bất sinh , ngược lại thành hung tội . Giáp dần năm tất có tai nạn lớn . Tí sửu năm nhiều chuyện , gấp gáp dời có thể miễn . Y là người cuồng vọng tự cao , quả năm Sửu nhiều chuyện , giáp dần năm cùng tử hình người qua tài , can nhân mệnh vào tù hơn trăm nhật , mấy chết. Kỷ năm mùi thê mẫu đều là tang . Canh năm thân mất con . Lui về phía sau ở , đãi tránh tai . Hết thẩy can chi kết hợp lại , sẽ có phó thì cho thỏa đáng khóa . Nay giáp thìn tuần , lại nhập kiến dần , vào thì không vong , thoái lại tử khắc , nguyên do tai họa đồ mở nút chai sửu của năm , mấy chết bởi giáp dần của tuổi vậy . Phu lấy tuần mạt mà lại dẫn vào không vong , nguyên nhân tức lấy năm phân nói hắn.

Bính ngọ nhật , xem di khấu . ( lời nói sắc bén )

Hợp phác thảo thanh không

Dần mão thần tị tỵ phác thảo quý hợp quan Nhâm Tý tỵ ⊙

Chu sửu ngọ hổ tử mão hợi dần tài kỷ dậu âm

Tỵ tử mùi thường mão ngọ dần bính Huynh bính ngọ hổ

Hợi tuất dậu thân

Quý sau âm huyền

Mong ước bí tấu nói: bốn khóa đều là không khắc , thần của âm thần tử kỳ kạn là dụng . Nhật , nội vậy; thần , ngoại vậy . Ngoại lai khắc bên trong, di tới hạ tượng . Xa khắc gọi là của không hình , may mà du lịch cũng cùng quý nhân đều tại ba truyền của ngoại , chủ lỗ hiện nay tại cảnh vậy . Suy này khóa , tỵ hổ tại truyền , bốn trọng giao nhau . Ca nói: hôm nay thần lúc là Tý Ngọ , truyền trong bốn trọng loại tướng nhân. Ba giao nhà ẩn gian tư nhân khách , không phải đào vong đem tránh truân . Suy hiện nay bên cạnh cảnh , muốn đã được giặc ngoại xâm tới , bất lợi mà đi , nhưng khóa khởi nguồn cuối cùng cát khí dịu dàng khí thế hung ác nhiều, mùi năng lượng miễn khấu đến của họa . Hiện nay của cát giả , phát sinh dụng thất bại , du lịch đều tại ba thần của ngoại vậy . Mùi năng lượng miễn khấu giả , bốn trọng tướng tiếp nối , tỵ hổ là sơ cuối cùng vậy . Không đến hại lớn giả , thái âm tại truyền , quý thuận mà gia tăng nhật bản vậy .

Càn long kỉ tỵ năm tháng hai bính ngọ nhật tuất đem giờ tý , xem âm tình . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Không hổ thường huyền

Mão thần tị ngọ thanh hổ câu không tử quý sửu phác thảo ⊙

Thanh dần mùi âm dần thần sửu mão quan tân hợi Chu

Phác thảo sửu thân sau thần ngọ mão bính tài kỷ dậu quý

Tử hợi tuất dậu

Hợp Chu tỵ quý

Vương mục phu nói: khóa danh cực âm . Sơ dụng thổ không , trong truyền chu tước , lại gặp hợi vị , sửu là vũ sư , hợi là thủy thần , dậu là đoái trạch , mà thủy mộ lại tại chi , đều chủ mưa dầm tượng . Hôm nay bên trên mão nhân thiên không ngày sinh , chủ không mưa . Đinh Mùi , mậu thân , kỷ dậu ba ngày , mùi bên trên tị là gió , âm thần Mão mộc cũng chủ gió, ngày hôm đó chủ gió trời trong xanh . Thân nhật ngọ được huyền vũ chế , âm thần bạch hổ Thiên Cương , chủ u ám . Dậu nhật mùi nhân thái âm , cũng chủ u ám . Canh tuất bên trên thân là thủy mẫu , nhân thiên sau tướng sinh , chủ mưa . Dậu là quý nhân gia tăng hợi , hợi nhật chủ mưa to . Nhâm Tý nhật phương tình , trời trong xanh mà mùi tan ra , lấy tỵ ở thái dương bên trên vậy . Sửu nhật bắt đầu là chính tình , này mô phỏng một tuần của bên trong, âm tình như thế .

Mười hai nguyệt bính ngọ thời gian đem hợi lúc, mỗi xem bệnh . ( phương bản xem án )

Hợp Chu tỵ quý

Ngọ mùi thân dậu tỵ Chu Chu hợp tài mậu thân tỵ

Phác thảo tị tuất sau thân mùi mùi ngọ tài kỷ dậu quý

Thanh thần hợi âm mùi ngọ ngọ bính tử canh tuất sau

Mão dần sửu tử

Không hổ thường huyền

Thiệu ngạn cùng nói: chính là vậy thở thấu cuồng ngôn , gặp quỷ gặp thần của hình, người này hẳn phải chết . Đóng ba truyền kim chủ phế , chủ thấu , mà ngọ hỏa lại gia tăng bính , ngọ hỏa thịnh phát sinh , tâm thần tán loạn , nguyên nhân chủ bực cuồng ngôn . Quỷ thần của tình hình giả , thân gia tăng mùi , mùi gặp trạch , mùi chủ quỷ thần vậy . Mùi bên trong có quỷ ở lại . Người này chết giả , truyền quy về tử mộ vậy .

Hoàng hữu ba năm tân mão tuổi tháng ba bính ngọ nhật , hoàng đế nhân tông tuyên sở diễn , lập hạ nhật bói thẻ , diễn theo như khóa tấu đối a. Đế lại xem trần quý phi lục giáp , năm hai mươi hai tuổi , nhâm thân tháng mười mùi sản , được giờ mùi , lấy nguyệt tương từ khôi gia tăng mùi . ( lời nói sắc bén , ngọc liên hoàn mạt quyển )

Phác thảo hợp Chu tỵ

Mùi thân dậu tuất tỵ hợp Chu phác thảo tài mậu thân hợp

Thanh ngọ hợi quý tuất thân dậu mùi tử canh tuất tỵ

Không tị tử sau thân ngọ mùi bính quan Nhâm Tý sau

Thần mão dần sửu

Hổ thường huyền âm

Sở diễn tấu nói: này khóa xem sản , thần không dám nói . Đế nói: nhưng thực nói khóa ý . Diễn tấu nói: đến nay nguyệt hai mươi ba canh tuất nhật giờ thìn , giảm sinh một trống chủ , tất mất mắt trái . Sinh sau năm ngày , sợ có bất trắc . Mặc dù sản nguy mà không tổn hao gì , thích hợp chuẩn bị hắn. Thượng vân: có nhương pháp hay không? Diễn nói: không cách nào nhương của , thần lúc muôn lần chết . Bên trên ngày càng có sắc mặt giận dữ , nói: mà lại xuất ngoại nghe thanh âm . Tức thời sai người trông coi sở diễn . Đến hai mươi ba ngày canh tuất giờ thìn , giảm sinh một trống chủ . Quý phi sinh sản thời quá mức gian nan , đến hôm ấy muộn công chúa chợt phát sinh co giật , sau đó tổn hại mắt trái . Đến hai mươi bảy ngày , công chúa chết. Tức thời ban thưởng sở diễn ngự tửu hương thuốc . Ngày kế tiếp dẫn kiến , xin ân tạ tội . Thượng vân: ứng nghiệm như thần . Nghị nói: mẫu hành năm lập hợi bên trên, gặp sửu gia tăng của , sửu cùng tử hợp . Canh tuất nhật giờ thìn sinh , ngọ lửa mạnh , Thân kim chết , dưới thắng bên trên, nguyên nhân sinh nữ nhân . Thân kim nhân lục hợp , nội chiến ngoại thương lục hợp của mộc , mộc loại mắt , thân thuần dương , dương chủ trái, nguyên nhân tổn hại mắt trái . Sinh sau năm ngày gặp dần , dần là kim tuyệt của địa, lấy nhật can là tử , thì canh tuất tự tuyệt tại dần , dần bên trên lại Thiên Cương bạch hổ , nguyên nhân năm ngày sau tử chết chắc chắn . Biến nhập loạn thủ , nguyên nhân mẫu có sản ách . Chi vốn thuộc mẫu , ngọ hỏa tứ nguyệt đang lên rừng rực xây , trên có thiên chữa bệnh nhân thanh long cát thần , nguyên nhân mẫu sản sau không việc gì .

Tháng tư bính ngọ nhật thân đem giờ ngọ , xem phong thuỷ . ( sắp xếp trước xem án )

Phác thảo hợp Chu tỵ

Mùi thân dậu tuất tỵ hợp Chu phác thảo tài mậu thân hợp

Thanh ngọ hợi quý tuất thân dậu mùi tử canh tuất tỵ

Không tị tử sau thân ngọ mùi bính quan Nhâm Tý sau

Thần mão dần sửu

Hổ thường huyền âm

Lưu nhật mới nói: can là rồng , can bên trên mùi , là tới rồng thiên châm bất chính . Chi là huyệt , chi bên trên thân là ở hang cao địa. Chu tước gặp dậu làm đêm quý , trước cát viên chính . Thanh long gặp ngọ gia tăng thần , trái cát sắc nhọn có dư . Bạch hổ gặp thần gia tăng dần , tiết khí được khắc , là không đủ phải cát vậy . Chu vượng , làm Đinh Mùi hướng , nếu tuất , thì là hỏa mộ , không thể dùng . Ba truyền là liên quan ba vực sâu , sơ chủ mua bán phá tài , gồm tổn thương miệng nhỏ. Trong tỵ nhân mộ , chủ tang thê . Mạt ở tử gia tăng tuất , lại bởi vì phụ nhân bại gia , tổn hại gia trưởng .

Thuận trị giáp thân năm mười tám tháng ba bính ngọ dậu đem giờ ngọ biện mạnh lên chức văn chân thực được Lý tặc vây khốn chiêm thành trì an nguy . ( chỉ nam )

Hợp Chu tỵ quý

Thân dậu tuất hợi sau Chu quý hợp tài mậu thân hợp

Phác thảo mùi tử sau tử dậu hợi thân quan tân hợi quý

Thanh ngọ sửu âm dậu ngọ thân bính phụ dần huyền ◎

Tị thần mão dần

Không hổ thường huyền

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: không những chân thực nội biến , thành phá , tức yến kinh cũng có anh ấy ngu . Bởi vì sơ truyền Thê tài nội chiến , lại nhân tướng khí , xung khắc tuần không cuối cùng truyền . Can chi lại được lưỡng âm thần khắc , chi lại khắc chi thượng thần , chủ cư dân tâm tán , binh mã vì tiền lương nội biến , tả hữu trình diễn miễn phí thành giết chủ tượng . Mà lại mạt truyền dần là u yến , được sơ truyền thân mã xung khắc , yến kinh an năng lượng không lừa bịp? Tức ngày này kinh thành cũng được tặc phá . Hơn tháng văn báo cáo , hơn nói đều nghiệm vậy .

Thuận trị ất dậu năm tháng giêng bính ngọ thời gian đem giờ thân , cuối cùng tào bộ phận sân bạch hình trăm bắt đầu văn cao trấn tuy châu được hứa thực nước vây khốn , xem cát hung nếu nào . ( chỉ nam )

Chu tỵ quý sau

Dậu tuất hợi tử huyền tỵ âm Chu tài kỷ dậu Chu

Hợp thân sửu âm dần tuất sửu dậu tử quý sửu âm

Phác thảo mùi dần huyền tuất ngọ dậu bính Huynh ất tị không

Ngọ tị thần mão

Thanh không hổ thường

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: hứng bình hình nhất định bị giết . Khóa truyền tòng cách , hợp trong hình can hại chi . Xuân xem kim cục , chính là trở lại bắn khí xơ xác tiêu điều . Tuất mệnh bên trên trường sinh được nó khắc tận , toàn bộ không một chút hóa phân giải . Tình hình can nhân tử khí , chi nhân can chi mộ , không những chủ đọa khách mà tính, mà chủ cũng tự được nó ngu vậy . Lại can chi mệnh năm thượng thần , đều bị hình khắc mộ hại , chết lại nào nghi ư? Ba ngày hậu quả ứng .

Sùng chính mậu dần năm tháng hai bính ngọ nhật tuất đem tị lúc, hoài an thái hi dương bất luận cái gì bắc trung phủ lúc, xem suy ngô tùng cuối cùng Tuất có thể được không . ( chỉ nam )

Tỵ quý sau âm

Tuất hợi tử sửu hổ quý thường tỵ tử giáp thìn hổ

Chu dậu dần huyền thần hợi mão tuất tài kỷ dậu Chu

Hợp thân mão thường hợi ngọ tuất bính phụ dần huyền ◎

Mùi ngọ tị thần

Phác thảo thanh không hổ

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: trước suy ngô huynh , sau suy ông vậy . Nói: dùng cái gì gặp của? Bởi vì hợi quý làm quan tinh gặp chi , chính là ngô huynh mệnh , thần chính là ông mệnh , nhập thần âm phát sinh dụng , là lấy trước suy hợi mệnh giả . Mà lại thần tự hợi phát sinh truyền , cùng họ trần đồng âm , bạn cũ như thế . Quả chưa kịp mười ngày , suy ngô huynh ngô tùng cuối cùng trấn . Hai tháng về sau, suy thái ông lang Sơn đô đốc .

Gia bảo hộ bốn năm kỷ hợi tuổi , ngày mười ba tháng ba , già hạc tại điện bên trên, phụng điều khiển chỉ tuyên mầm công đạt , hỏi hạc này khi nào phi đi , sau hướng về nào phương , tử ở nào năm tháng ngày giờ . Hôm ấy bính ngọ , chính giờ thìn xem , dậu tướng. Khóa thức giống trước . ( mầm công đạt đoán qua )

Tỵ quý sau âm

Tuất hợi tử sửu hổ quý thường tỵ tử giáp thìn hổ

Chu dậu dần huyền thần hợi mão tuất tài kỷ dậu Chu

Hợp thân mão thường hợi ngọ tuất bính phụ dần huyền ◎

Mùi ngọ tị thần

Phác thảo thanh không hổ

Mầm công đạt tấu nói: quẻ được trảm quan , hạc này tại hôm nay giờ mùi bắt đầu đi , phi chánh nam phương , không ra một lý , lại nhìn về chính tây phương đi . Năm nay tháng chín nhâm dần nhật giờ thìn , hạc này tại mép nước được quân nhân đem xanh đen ăn , dụng thiên võng mà thu hoạch , thấy máu mà chết. Trong đó viết: nào ư? Tấu nói: chính thời gia tăng thái tuế , gặp bạch hổ , không ra thời dưới lên. Bính ngọ nhật , đồng thời tại thiên lưới , chọn vượng chỗ , nguyên nhân nhìn nam phương phi . Không ra một lý nhìn lại chính tây giả , thiên ất thái tuế cùng tồn tại , nguyên nhân về Đoài bên trên. Dậu là chu tước , âm là từ khôi , càng cùng sinh khí đồng thời vậy . Năm nay tháng chín nhâm dần nhật giờ thìn được quân nhân vu thủy bên cạnh thu hoạch giả , chu tước được nhật thần chế . Nhật bên trên gặp tuất , ứng với tháng chín . Cuối cùng dần , là huyền vũ , nguyên nhân nhâm dần nhật . Thần gia tăng hợi , gồm hợi gia tăng chi bên trên, thì chủ gần nước . Hợi , màu đen ăn . Thiên Cương là quân nhân , là lớn sát . Đại sát tháng giêng bắt đầu tuất , hành bốn mùa . Đồng thời tử khí lại gặp bạch hổ , hành năm lại trị thiên cương , nhật bên trên lại gặp Đằng xà , nguyên nhân kịp thời thấy máu chết vậy .

Đinh Mùi nhật

Tân sửu năm hai mươi tháng chín ba Đinh Mùi nhật mão đem giờ tuất , xem khấu . ( lời nói sắc bén )

Tỵ Chu hợp phác thảo

Tuất hợi tử sửu thường hợp thường hợp Huynh ất tị thường

Quý dậu dần thanh tị tý tị tử tử canh tuất tỵ

Sau thân mão không tử mùi tử đinh phụ mão không ◎

Mùi ngọ tị thần

Âm huyền thường hổ

Mong ước bí tấu nói: cẩn tường này khóa , là tám chuyên khóa . Có khắc là dụng , sử dụng du lịch cũng giả , chánh chủ nhung khấu chi thần vậy . Đinh nhật thiên không tại tị , tị hỏa thần gặp tử , được dưới tặc bên trên, nay thu đông hỏa vô khí , tâm kính nói: du lịch cũng vượng tướng thứ yếu tổn hại , tặc thế bằng lăng khó thủ cầm . Nay du lịch cũng vô khí , truyền quy tị bên trên, gặp tuất là hỏa mộ , thì du lịch cũng lập vị vậy. Chính là được ức nhét , kỳ thần Đằng xà trở về nhà , Đằng xà cũng tặc thần vậy. Chủ tặc hồ ly nghi mà trốn . Này khóa tại nguyệt tương gia tăng tuất , tuất , nguyệt kiến vậy. Nguyệt kiến là lòng dạ , nó đem thấy bầu trời , thiên không , tốt vị vậy . Kim thiên không lại trở về nhà , chủ quân tốt vũ chiến đấu giả , đã quy thành vách . Này giờ tuất khóa , ba truyền của xem vậy . Thần của toán thuật , từng nói 9 10 nguyệt chi giao , có tiểu khấu . Dịch nói: tự mình suy cho cùng khấu , kính thận bất bại , rồi tham gia hắn. Này khóa lúc chủ sửu loại một thời can phạm , lập tức bỏ chạy . Du lịch đều tại nhật thần năm vị , quý nhân cũng tại nhật thần tam vị , lỗ đã lui vậy . Thái thường phát sinh dụng , là quận thành tháo dỡ dựng đến chí của xem . Như thế dưới đây số , sợ mùa đông lỗ trở lại , lại thích hợp khuyên bảo thủ thần , không phi chuẩn bị làm chủ .

Kiến viêm kỷ dậu năm tháng tám Đinh Mùi nhật ngọ đem giờ tý , đồng tuần kiểm đinh mão sinh bốn mười ba tuổi xem đi đảm nhiệm. ( phương bản xem án )

Chu hợp phác thảo thanh

Hợi tử sửu dần âm phác thảo âm phác thảo Huynh ất tị thường

Tỵ tuất mão không mùi sửu mùi sửu tử quý sửu phác thảo

Quý dậu thần hổ sửu mùi sửu đinh tử quý sửu phác thảo

Thân mùi ngọ tị

Sau âm huyền thường

Thiệu ngạn cùng nói: một hỏa sinh bốn thổ , hành năm tuy có mộc , lại không được địa, làm sao cứu ngã? Thứ thứ sẽ có chuyện xưa ràng buộc . Sơ Dịch Mã động , liền gặp lên đường , không phải 60 dặm , tức một trăm hai mươi dặm , về sau giảm quan xấu bất luận cái gì của buồn , không phải một món , chính là vậy hai cái . Nếu dừng lại một món , tất có tai nạn lớn , chỉ thọ năng lượng vĩnh cửu , chính là đại hạnh , không thể khác đồ thiên trạc vậy . Trùng điệp sửu thổ làm phác thảo , há lại một món có thể rồi? Đồng tháng mười lên đường , qua thơ châu , quả hơn 100 dặm , đột nhiên gặp truy hồi , cứu trước bất luận cái gì không xong việc , sau đó không được đi bất luận cái gì , bị câu bốn tháng , được xá về nhà , phương muốn lại đi , được kém bảo chính . Cùng phân tuyết , lại được chất trẻ tranh giành phân gia tài , lưu luyến nửa , lại mất này đảm nhiệm. Lại qua mẫu mộ phần , được quản sơn nhân chỗ lừa gạt , khai huyệt phạm mà gió, năm sau tháng sáu sau đó chết. Đồ chắn lửa sinh bốn thổ bốn phác thảo , tách khí quá lớn . Sửu là chuyện xưa , vừa là đinh chi tử tôn , vừa là phần mộ , câu trần chủ tranh giành , vừa là điền dịch , nguyên nhân chủ mọi việc thoát hao tổn tài vật vậy .

Tân mão năm tháng hai Đinh Mùi nhật tuất đem giờ mão , xem đổng tấn người hầu bệnh . ( chỉ nam )

Tỵ Chu hợp phác thảo

Tử sửu dần mão âm hợp âm hợp tài kỷ dậu âm ⊙

Quý hợi thần thanh dậu dần dậu dần tử giáp thìn thanh

Sau tuất tị không dần mùi dần đinh quan tân hợi quý

Dậu thân mùi ngọ

Âm huyền thường hổ

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: này khóa chủ tay chân bất lực , toàn bộ không một chút tức giận . Bởi vì nhật lộc gặp tuyệt địa, Dịch Mã đầu mộ hương , lại hành năm du hồn , tử tị tăng theo cấp số cộng , hợp là chữ chết . Ba truyền tử mộ tuyệt , an có thể có cứu ư? Dùng cái gì biết bệnh tại tay chân bất lực? Bởi vì mão gia tăng thân , tuất gia tăng mão , nguyên nhân chủ bệnh liệt phát sinh súc chứng bệnh . Hỏi nói: tử ở ngày nào? Đáp nói: bệnh lâu ứng không vong phía dưới, không vong là mão gia tăng thân , thân thời gian thời chết vậy . Ngu theo như: thân nhật xung mất can bên trên trường sinh , nguyên nhân chết. Không hẳn tận bởi vì không vong phía dưới .

Sùng chính quý năm mùi tháng bảy Đinh Mùi nhật giờ mùi , đan dương nhung thôn chín thuận bạch được tóm vào kinh , thuyền bạc hàn quan mời xem . ( chỉ nam )

Hợp phác thảo thanh không

Dần mão thần tị Chu thanh Chu thanh quan tân hợi quý ⊙

Chu sửu ngọ hổ sửu thần sửu thần tử giáp thìn thanh

Tỵ tử mùi thường thần mùi thần đinh tử giáp thìn thanh

Hợi tuất dậu thân

Quý sau âm huyền

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: việc tất nhiên luận tuyết , đến kinh hình tụng tự đừng . Đóng nguyệt tương thanh long gia tăng gặp can chi , câu trần ngày sinh , Quan quỷ không hãm , là lấy hình tụng luận tuyết , tự đừng tức vậy . Nói: là chu tướng công bói thẻ nào như? Tay lấy quân cờ ba mươi hai mai , lấy mười hai ngoại trừ của , hơn tám cái , cũng là này khóa . Nói: kỷ sửu mệnh kiến nhật mộ , năm nhân tam hình , cùng dần mệnh khác rất xa , vậy năng lượng vô tội? Mười hai nguyệt , tuần tướng quốc ban được chết . Giáp thân tháng ba , Lý tặc phá kinh thành , chín thoát tự quy .

Càn long kỷ năm mão tháng tám Đinh Mùi nhật thần đem giờ mùi , quý mão người 37 tuổi xem thi hương . Khóa thức giống trước . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Hợp phác thảo thanh không

Dần mão thần tị Chu thanh Chu thanh quan tân hợi quý ⊙

Chu sửu ngọ hổ sửu thần sửu thần tử giáp thìn thanh

Tỵ tử mùi thường thần mùi thần đinh tử giáp thìn thanh

Hợi tuất dậu thân

Quý sau âm huyền

Vương mục phu nói: quý đức quan tinh phát sinh truyền , thanh long Thiên Hỉ thái dương đọa mùi , khí mặc dù không đủ , lại là công danh của cát thần . Nhưng nay khoa chủ không được ở bên trong, lấy năm mệnh gặp không , người nào là mà được của ư? Nguyên nhân xem sự tình , năm mệnh cũng bất khả phùng không . Ngày mùng bẩy bảng bỏ , quả không được trong .

Tháng sáu Đinh Mùi nhật chưa đem giờ mùi , mỗi xem mất dương . ( phương bản xem án )

Không hổ thường huyền

Tị ngọ mùi thân thường thường thường thường tử Đinh Mùi thường

Thanh thần dậu âm mùi mùi mùi mùi tử quý sửu Chu

Phác thảo mão tuất sau mùi mùi mùi đinh tử canh tuất sau

Dần sửu tử hợi

Hợp Chu tỵ quý

Thiệu ngạn cùng nói: phục ngâm chủ gần , nó dương định tại tây nam phương , huynh đệ tỷ muội thân quyến nhà tìm của , đồng thời chủ hôm nay giờ thân có thể thấy được . Quả giờ thân tại tây nam phương chị vợ nhà tìm gặp . Đóng mùi là dương , bên trên gặp thái dương , Đinh Mùi nhật lại mùi phát sinh dụng , nguyên nhân tại tây nam . Thân thuộc giả , mùi là thân thuộc giả vậy . Phục ngâm tại bản vị không được vượng , mùi chính là nguyệt tương , tháng năm lúc tướng khí , nguyên nhân không mất .

Kỷ dậu năm tháng chín Đinh Mùi nhật mão đem giờ dần , ứng ngươi nói quý mùi sinh hai mươi bảy tuổi xem tiền trình . ( phương bản xem án )

Hợp Chu tỵ quý

Ngọ mùi thân dậu quý tỵ quý tỵ tài mậu thân tỵ

Phác thảo tị tuất sau dậu thân dậu thân tài kỷ dậu quý

Thanh thần hợi âm thân mùi thân đinh tử canh tuất sau

Mão dần sửu tử

Không hổ thường huyền

Thiệu ngạn cùng nói: nếu hỏi công danh khó hứa , hỏi tài tức nhà giàu vậy . Thân , trạch , sơ truyền , trong truyền đều là tài , tài thêm thích hợp lấy tài kinh doanh , nhất định bởi vì Thê tài lập nghiệp . Cần tin được , không thể cuồng đồ , dưới hơi chủ nô tỳ bên trên hao phí . Đóng mạt truyền là hỏa khố , không phải tài khố , đinh lấy sửu là tài khố , nếu là tài khố thì dừng lại . Nay gặp hỏa khố ngược lại dung xấu tài vậy . Xà chủ không phải ngang , nguyên do tự người hầu sinh ra sự tình tới. Bởi vì phá tài , không đắc ý mà chết. Ngươi nói lúc này chưa có thê , năm sau cưới vợ , rất có xuât giá chi phí , sau đó đem này kinh doanh , hơn mười năm thành phú ông . Bốn mươi hai điển tiền , bốn mươi bảy bốn mươi tám bình phục dày, năm 11 tuổi quý dậu năm , bởi vì người hầu thông dâm , ngươi trách nhiệm của bề tôi can gián vua của , người hầu treo cổ , được báo cho biết nhập quan , phí tổn tài sản không còn, được phạt chuộc mà quy . Giáp tuất năm chết.

Năm kỷ sửu mười hai nguyệt Đinh Mùi thời gian đem giờ tuất , kinh sư người giàu có sông minh thúc Giáp Tý sinh 62 tuổi xem cầu tài . ( lời nói sắc bén )

Chu tỵ quý sau

Mùi thân dậu tuất âm quý âm quý tài kỷ dậu quý

Hợp ngọ hợi âm hợi dậu hợi dậu quan tân hợi âm

Phác thảo tị Tử Huyền dậu mùi dậu đinh tử quý sửu thường

Thần mão dần sửu

Thanh không hổ thường

Mầm công đạt nói: quân muốn đẩu chim của tài . Lúc này lấy kỷ dậu nhật giờ mão , đẩu chim tất thắng , tài cùng ngàn mân . Là thời khi có buôn bán trưng thanh âm trong quý hai người , võ chức một người , mỗi bên địch đến muộn . Khi có rượu và đồ nhắm huyên tranh giành , mặc dù không hình ngục , cần phòng phá tài ba phân . Dùng cái này quyết khóa mà đi . Sau mấy ngày , sông quân đến mời uống chút nói: ngày hôm trước tại Tướng Quốc Tự vương tiểu lũy rào nội cùng trương thẳng điện đẩu chim cút tử , tổng cộng có hơn một ngàn mân , mỗi đẩu chim cút tử đắc thắng . Hôm ấy đồng hai nội quan , một người họ Trần , một người họ lý uống rượu , thứ trương thẳng điện đến muộn đến đây đồng tọa , lại nói: tới sớm đánh đến không phải . Bởi vì là nói sinh khí , dẫn tại trải trong một đêm , đến hiểu khuyên giải , chưa từng thấy quan , hao phí hơn ba trăm ngàn . Hình chi thuật ứng nghiệm như thế . Mà lại lấy ngân vật ba mươi lưỡng là thù . Nghị nói: mới gặp từ khôi là đừng khí , đinh tử hỏa chế , tất có chiến đấu địch . Dậu là lông vũ đẩu chim loại , nó tính gặp sát , lại là hôm nay của tài , là đẩu chim lấy tài vậy . Loại thần của âm , được hợi gia tăng dậu bên trên, làm thái âm , vốn thuộc dậu , hành năm lập mão bên trên, gặp thái ất , nhân câu trần , dậu cùng tị hợp , câu trần trận đấu chính , nguyên nhân tại kỷ dậu nhật giờ mão gặp đẩu vậy . Tài truyền nguyệt kiến , là tài cùng ngàn mân . Dậu kim đinh hỏa , nguyên nhân chủ buôn bán trưng dụng sự tình . Trong truyền hợi gia tăng dậu , là hôm nay quý nhân , bên trên quá âm , là âm quý nhân vậy . Mạt truyền thái thường là vũ thần , gia tăng hợi là nhập ngục . Thái thường lại chủ rượu và đồ nhắm vậy . Hành năm lập mão bên trên, vùng câu trần hỗ hợp , tất có huyên tranh giành . Câu trần lâm không , nguyên nhân không gặp quan , không hình ngục của tội . Mạt truyền là nguyệt kiến , là tài số , được hôm nay Đinh Mùi tổn hại phá , lại hợi bên trong có nhâm , là vượng khí chỗ thắng , nguyên nhân tài chỉ phá ba phân vậy .

Năm mậu thìn tháng giêng Đinh Mùi nhật hợi đem giờ dậu , xem hôn nhân . Khóa thức giống trước . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Chu tỵ quý sau

Mùi thân dậu tuất âm quý âm quý tài kỷ dậu quý

Hợp ngọ hợi âm hợi dậu hợi dậu quan tân hợi âm

Phác thảo tị Tử Huyền dậu mùi dậu đinh tử quý sửu thường

Thần mão dần sửu

Thanh không hổ thường

Vương mục phu nói: này cưới ông chủ khắc hai thê , nữ nhân khắc hai phu , góa vợ quả tướng phối hợp . Trước tư nhân sau cưới , ít ngày nữa tức lễ hợp cẩn vậy . Đóng đinh ban ngày dậu làm vợ , dậu vùng tự hình gia thân , âm gặp Hợi Thủy Quan quỷ , chủ khắc chồng tái giá . Đinh lấy dậu làm vợ , nào dậu của thêm ư? Nguyên nhân cũng chủ khắc vợ tái giá . Đinh chủ động , là mới thích . Chi mùi ở bên trong, cũng có đinh hỏa , nam nữ của vị đều là gặp , chẳng lẽ không phải lễ hợp cẩn sắp đến ư? Tám chuyên là khóa , can chi không được đừng, duy bạc bất tu , nam nữ qua lại , không phải dừng lại một thứ . Đóng can tức chi , chi tức can , ngửa đầu tức gặp, làm gì dùng môi giới là? Nghiệm quá mức nghiệm quá mức .

Canh ngọ năm mười hai nguyệt Đinh Mùi nhật sửu đem giờ tuất , chậm hình , vương công nhập cận , đi tới đông thiếu mà xem . ( chỉ nam )

Tỵ quý sau âm

Thân dậu tuất hợi thường sau thường sau quan tân hợi âm

Chu mùi Tử Huyền sửu tuất sửu tuất tử canh tuất sau

Hợp ngọ sửu thường tuất mùi tuất đinh tử canh tuất sau

Tị thần mão dần

Phác thảo thanh không hổ

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: chỗ xem nhất định hiển hoạn . Dùng cái gì biết của? Đóng phát sinh dụng quan quý Nhật Đức , mà thức trong quý nhân lại ở tuổi quân nhật lộc vượng vị , đoán không tầm thường của quan . Nói: này hình tương lai nếu nào? Đáp nói: không được lâu đảm nhiệm. Nào ư? Can chi nhân mộ , Lộc Mã không hãm , lại thái dương vào núi , há năng lượng ở lâu miếu đường ư? Năm sau tháng ba , bởi vì nói mời quy . Sau biết là lớn mộ chủ trì vương bắn đẩu tiên sinh vậy .

Kỷ năm mão tháng Tuất Đinh Mùi nhật thần đem sửu lúc, trình chở ông kỷ mão sinh sáu 11 tuổi xem tụng . Khóa thức giống trước . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Tỵ quý sau âm

Thân dậu tuất hợi thường sau thường sau quan tân hợi âm

Chu mùi Tử Huyền sửu tuất sửu tuất tử canh tuất sau

Hợp ngọ sửu thường tuất mùi tuất đinh tử canh tuất sau

Tị thần mão dần

Phác thảo thanh không hổ

Vương mục phu nói: quan tụng dần dần tức , thể xác tinh thần dần dần an bình vậy . Nhưng văn thư lần này được bác , lại chuyển , đến tháng mười mới có thể quyết tuyệt vậy giải thích . Hậu quả được bác , đến tháng mười bắt đầu chính xác tường kết . Đóng đinh chính là nhu hỏa , không ổn định không được thường . Nay đinh nhật mang tuất mộ , là hỏa có chỗ giấu , thì không loạn động . Tình hình cuối thu hỏa lại đừng tức , cho nên viết quan tụng dần dần tức , thân lòng yên bình . Nó văn thư sơ được bác giả , dậu quý là hôm nay của tài , tọa ngọ bên trên, chính là quý nhân làm nhà bên trên cầm quyền . Bản mệnh nhân thiên không tương xung , chính thời lại xung , chi thần gồm động thân vị , nguyên nhân lại tiếp tục chuyển vậy . Tháng mười bên trên Dần mộc văn thư , cùng quan tác hợp , hợi là tháng mười xây , lại đinh hỏa tuyệt ở hợi , nguyên nhân chủ tháng mười mới có thể kết tuyệt giải thích vậy . Nghiệm quá mức . Này số nếu lấy tuất mộ là hung , thì lúc vào tù . Như thế kiện cáo đã kéo ba năm , không lúc này lấy này luận đoán . Pháp biết được quyền biến , nếu mới tụng hạ xem , hựu làm lấy hung luận vậy .

Mậu thân nhật

Kiến viêm kỷ dậu năm đầu tháng tư một mậu thân nhật dậu đem sửu lúc, đặng mười tám quan nhân ất dậu sinh sinh tại ngày mười hai tháng hai hợi thời hai mươi lăm tuổi xem tào thử . ( tống bản thiệu án , miệng giám )

Không hổ thường huyền

Sửu dần mão thần thanh huyền Chu không tài Nhâm Tý thanh

Thanh tử tị âm tử thần dậu sửu tử mậu thân tỵ

Phác thảo hợi ngọ sau thần thân sửu mậu Huynh giáp thìn huyền

Tuất dậu thân mùi

Hợp Chu tỵ quý

Thiệu tiên sinh nói: thổ nhật đắc tài cục , cần là dụng tài là của lại cát . Tào chủ quản chính là thân tý thìn thủy cục vậy . Tức lấy tào chủ quản là tài , cần phí kỷ tài là tốt . Trên người là ban ngày quý làm thiên không , chủ màn che quý nhân , phi âm thanh tại ngã , ngã sau đó được công danh vậy . Trạch thượng nguyên vũ , là kết thúc ván làm tặc , cần ba thay danh tự , cùng thay bài thi , đồng thời làm cho người thay mặt của , này nguyên do bất chính trong vậy . Giáp thìn tuần mười ngày , đều là sao Khôi , nguyên nhân chủ khôi thủ vậy . Nhưng không biết tại sao có ngay hôm đó đông phương giang bên cạnh cá muối chức vụ vậy . Đặng trạch mặc dù tích thế quan võ , lại lớn có tiền cốc . Thân tý thìn chính là tào chủ quản kết quả , mậu lấy thủy là tiền tài , hao phí không thể nói . Biết có quan hệ tiết , lại văn có dịch quyển mà nói , không biết nào như vậy . Mạt truyền quy trạch là thần , lại là giáp thìn tuần của khôi thủ vậy . Nguyên nhân năm này trong qua khôi , năm sau mặc dù thi tỉnh không được ở bên trong, lại thử cung mã , được minh châu tượng Sơn huyện thuế vụ . Đóng mậu thổ lấy thần là khố , Thìn thổ sinh tại thân , chính là khố thật vậy . Phàm mộ cùng khố , hai danh mà đồng thể , dùng cái gì phân khác? Đóng sinh chỗ là khố , tử tù là mộ . Nay thần sinh tại thân , thực là thật khố , Thiên Cương là cá muối vật , nguyên nhân giám ắt gồm tiên muối vậy .

Kỷ dậu năm tháng tư mậu thân nhật dậu đem giờ tý , đặng tuần hạt mậu dần sinh ba mươi hai tuổi xem đi đảm nhiệm. ( tống bản thiệu án , miệng giám )

Thanh phác thảo hợp Chu

Dần mão thần tị thanh Chu thường thanh quan dần thanh ◎

Không sửu ngọ tỵ dần tị hợi dần tài tân hợi thường ⊙

Hổ Tử mùi quý tị thân dần mậu tử mậu thân sau

Hợi tuất dậu thân

Thường huyền âm sau

Thiệu ngạn cùng nói: hết thẩy xem quan , muốn gặp quan . Nay dần làm thanh long làm quan , nhịn nào dần không , nhất định không được vậy . Can lại liền trạch đi tới làm chu tước , chính là mậu lộc gặp chi vậy . Trạch thần lại gia tăng hợi là mạt truyền , này bất luận cái gì đều là sống uổng? Đóng dần là quan tinh , tị là lộc vị , dần làm rồng bất không , tức lúc đi bất luận cái gì , tức không ngược lại làm quỷ luận . Quỷ đến bức nhật , nhật đi gia tăng chi , khắc chi của thân , chủ quyền nhiếp bất chính . Lại mậu lộc tại tị , tị cùng thân hợp , lộc tại chi , nguyên nhân chính bất luận cái gì không mong muốn , lại có thể ăn lộc , nội chủ họ trần người không đủ dần là họ trần , mà nên tây nam bên trên tránh hiềm nghi . Mậu tức tị , tị gia tăng thân , thân là tây nam . Đợi họ trần người thối lui , phương được chính đảm nhiệm. Quả bởi vì sắp đặt nói hình cùng y tôn quý người có thù khe hở , nguyên nhân đi tới nửa đường , sau đó không dám hướng về . Trải qua ngạc châu , làm cùng thái thú có cũ , sau đó khiến quyền công sứ khố cùng nói hạt ba rượu ắt . Đến năm sau tháng tám , sắp đặt nói hình thay đi , đặng bắt đầu được tháng mười đến đảm nhiệm. Năm sau giả , thái tuế trên có quý nhân vậy . Tháng mười giả , chi thần chỗ dừng lại vậy .

Kỷ dậu năm đầu tháng sáu một mậu thân nhật chưa đem giờ dậu , lưu bí mật dạy kỉ tỵ sinh bốn 11 tuổi chiêm gia trạch . ( tống bản thiệu án , miệng giám )

Phác thảo hợp Chu tỵ

Mão thần tị ngọ hợp tỵ không phác thảo Huynh quý sửu không ⊙

Thanh dần mùi quý thần ngọ sửu mão tài tân hợi thường

Không sửu thân sau ngọ thân mão mậu tử kỷ dậu âm

Tử hợi tuất dậu

Hổ thường huyền âm

Thiệu ngạn cùng nói: gia thế thoái vậy . Nhật cắn câu sắp đặt kỳ kạn , mà làm không vong , chuyện xưa trăm loại tận dắt tại kỷ , trạch buổi sáng làm Đằng xà vùng dương nhận , chủ gia người tranh giành phòng , tứ tán phân phi . Sơ truyền sửu làm thiên không gia tăng mão , chủ bùn đất nhét môn hộ , phụ nhân bụng thường đau đớn , lại có bạch vùng . Tự thân chủ tỳ tiết , mạt truyền diệt hết phá bại , năm sau khó sống . Chủ thái âm thiếu phụ nắm nhà , ất năm mão quả tương trụ trạch phá hủy , mọi người tứ tán ở riêng vậy .

Kỷ dậu năm đầu tháng tư một mậu thân nhật dậu đem giờ thân , nhăn đại quan nhân canh thìn sinh ba mươi tuổi xem tỷ thí cung mã lấy công danh . ( tống bản thiệu án , miệng giám )

Thanh không hổ thường

Ngọ mùi thân dậu huyền thường không thanh Huynh canh tuất huyền

Phác thảo tị tuất huyền tuất dậu mùi ngọ tử kỷ dậu thường

Hợp thần hợi âm dậu thân ngọ mậu phụ bính ngọ thanh

Mão dần sửu tử

Chu tỵ quý sau

Thiệu ngạn cùng nói: khóa được mão tinh , danh nhìn thèm thuồng , trên người có mã mà không cung , mã vùng dương nhận , nếu gặp khô vàng mã , quyết không có thể cưỡi , sợ là hắn đang hại . Tình hình chỗ đi của địa, có ô uế , không thể khiến bộ đồ mới người đang dựa , như muốn đi , cần trước phân giải nhương . Đóng can chi bên trên riêng phần mình hình , chủ khách không được đầu . Hành năm bên trên thân là mũi tên , nhưng không được địa. Ngọ gặp dậu , dậu gặp ngọ , danh bốn thắng sát , chủ mỗi bên sính nó năng lượng . Dương nhận ngọ làm thanh long , gần được binh bộ rủ xuống cố . Sơ tuất làm nguyên vũ , lại lục hại , làm sao so với được trong? Đóng tị là cung , thân làm tiễn , bây giờ có mã có mũi tên mà không cung , mũi tên lại không được địa, nguyên do sự tình cuối cùng không thành vậy . Nhăn hậu quả luôn thi không được ở bên trong, được triệu thị lang quyền binh bộ , chính là cùng cái đó hư nhược quan hàm .

Càn long năm mậu thìn tháng Tuất mậu thân nhật thần đem giờ mão , đệ xem Huynh tin tức . Khóa thức giống trước . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Thanh không hổ thường

Ngọ mùi thân dậu huyền thường không thanh Huynh canh tuất huyền

Phác thảo tị tuất huyền tuất dậu mùi ngọ tử kỷ dậu thường

Hợp thần hợi âm dậu thân ngọ mậu phụ bính ngọ thanh

Mão dần sửu tử

Chu tỵ quý sau

Vương mục phu nói: này khóa từ nay trở đi canh tuất nhật , tất có thơ thanh âm , nhưng người đi đường không được đến , đã có động niệm . Đóng mão tinh là khóa , chủ tín nghĩa , mà thay đổi nhất định chính xác , nguyên nhân ứng canh tuất nhật . Ngọ là văn thư , thanh long nhân nó bên trên, văn thư tới người , nguyên nhân chủ trước có thơ đến . Tuất dậu thân là trở lại giá , lúc chủ người đi đường đến , mà dậu thân đều là kim , kiên cố không thay đổi , tuy có động niệm mà mùi hành vậy . Này khóa chính là đường công khuê chỗ đoán . Cùng hơn chứng nhìn đôi& , kỳ huynh mấy năm không có tin tức , lại bảy mươi trở lên người , khách bơi ở ngoại , an năng lượng nhìn theo Tiêu tức? Không biết này khóa mão tinh lại không hung chiến đấu , há có thể hung luận của? Hơn dùng lý đoán , quả tại canh tuất nhật được mã lưu thuyền bề trên , thay mặt gửi thư nói: theo sau động thân đến Dương vậy . Em trai ngày kế tiếp sinh thần , thanh long ở ngọ là yến sẽ, ngọ là nam sơn , tức thơ này đến tại yến sẽ lúc. Nghiệm quá mức .

Kỷ dậu năm tháng tám mậu thân ngày tỵ đem giờ mão , đồng ba mươi bốn hình bính thân sinh 74 tuổi chiêm gia trạch . ( phương bản xem án , miệng giám )

Không hổ thường huyền

Mùi thân dậu tuất sau huyền thường không tài Nhâm Tý sau

Thanh ngọ hợi âm tử tuất dậu mùi quan dần tỵ ◎

Phác thảo tị tử sau tuất thân mùi mậu Huynh giáp thìn hợp ⊙

Thần mão dần sửu

Hợp Chu tỵ quý

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa già ngược lại đưa nhỏ , lương vì không lợi nhuận . Sơ tử tức là tử tức , thiên sau là thiếu nữ , vừa có sơ mà không trong mạt , là nhà ắt không được vào vậy . Trên người gặp thân thuộc , hành năm bên trên dẫn xuất phá bại , trạch bên trên tuất làm huyền vũ , chủ bầy con ở riêng , tài mỗi bên nhập kỷ . Tuất là cuối kỳ , chủ con thứ ba càng bất tài . Bốn khóa bên trên phát sinh dụng , là huyền vũ của âm thần truyện xuất , chính là tử tôn đều là tặc vậy . Đồng công hữu ngũ tử , quả là mỗi bên tương gia tài mập nhập kỷ túi . Năm đó tang thứ ba tức , lại tang thiếu nữ , năm sau tang con thứ hai , năm nhâm tang trưởng tử , giáp dần năm tang thứ tư tử , ngũ tử còn lại thứ hai , tài vật tất tận . Già ngược lại đưa nhỏ , tại tư tất nghiệm . Che mặt trời bên trên mùi là thân thuộc , âm bên trên gặp dậu , dậu thuộc Đoài , Đoài là thiếu nữ . Sơ truyền kiến tử , tử cũng là tử tức , đều là dưới đây người , mà không lão âm lão dương hạng người . Mà lại hành năm bên trên tị là lão dương , lại gặp mão bên trên tự bại; hợi là lão âm , nhưng tại dậu bên trên tự bại . Ngu theo như: đoạn mấu chốt này tự âm bên trên gặp dậu , dưới đây năm mươi tám chữ , cùng già ngược lại đưa nhỏ tướng mâu thuẫn , nhất định không phải thiệu hình ngữ điệu , chính là sau người cố gắng biết điều giả bịa đặt của từ . Dư ý: tử là tử tức , nhân thiên về sau, vừa là thiếu nữ , tức tìm đường chết khí lại được Tuất thổ phía dưới khắc , can bên trên mùi thổ khắc thương hại , nguyên nhân bất lợi tử tức cùng thiếu phụ . Tình hình tử tại bốn khóa , vừa là ti nhỏ của vị , được khắc bị hại , an đắc không thương tổn? Thiệu hình dẫn mà không phát sinh , mà đối đãi học giả của tự ngộ . Nhịn nào hậu nhân không rành này lý , thêm phiền toái , khiến gương sáng mà sinh bụi bậm vậy ư ! Trong dần Nhật Đức mà không vong , mạt thần là tài khố , khố tức không , tài cũng không vậy .

Năm mậu thìn tháng Tuất mậu thân nhật thần đem giờ dần , xem bệnh . Khóa thức giống trước . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Không hổ thường huyền

Mùi thân dậu tuất sau huyền thường không tài Nhâm Tý sau

Thanh ngọ hợi âm tử tuất dậu mùi quan dần tỵ ◎

Phác thảo tị tử sau tuất thân mùi mậu Huynh giáp thìn hợp ⊙

Thần mão dần sửu

Hợp Chu tỵ quý

Vương mục phu nói: bệnh này nó họa tại thuộc lòng , chậm chạp mà khỏi . Không ngại vậy . Dùng cái gì biết bệnh họa tại thuộc lòng? Sách nói: ba nhâm , thiên sau gặp tử , độn nhâm một vậy . Ngu theo như: này câu có sai lầm chữ . Lúc nói: ba nhâm là thuộc lòng , thiên sau thuộc nhâm , một vậy . Giáp thìn tuần là Nhâm Tý , hai vậy . Mậu nhật ngũ tử nguyên độn được Nhâm Tý , ba vậy . Lại dần thuộc cấn , cấn là thuộc lòng , là lấy biết hắn. Nhưng Quan quỷ vùng tỵ , không được tức tốt. Mạt gặp mộ hợp , lại là nghi thần , tức hợp mà lại mộ , có thể thu nhật vậy . Nghi thần nguyệt đem đều là cát thần , nguyên nhân năng lượng hóa hung là cát vậy .

Lại bính tý nhật , là người chiếm được tuất dậu thân ba truyền . Hơn đoán nó bệnh tại lưỡi . Đóng tim thuộc tính hoả , cuống lưỡi trong lòng , phát sinh dụng hỏa mộ , thân dậu kim chủ âm thanh, là mộ chỗ bế , nhất định bệnh câm vậy . Quả nghiệm . Hòa hợp suy tại lý , chắc chắn nhất định trong .

Tháng năm mậu thân nhật chưa đem giờ thìn , xem tử lâu xuất khi nào về . ( sắp xếp trước xem án )

Thanh phác thảo hợp Chu

Thân dậu tuất hợi sau Chu Chu thanh quan dần sau ◎

Không mùi tử tỵ dần hợi hợi thân phụ ất tị thường ⊙

Hổ ngọ sửu quý hợi thân thân mậu tử mậu thân thanh

Tị thần mão dần

Thường huyền âm sau

Mầm công đạt nói: chi cùng can sẽ, người đi đường ắt tới . Thân là tử tôn , tọa can bên trên, chỉ vì bảy ngày , ngươi từ đông bắc bốn mươi dặm cầu gỗ lớn bên trên tướng vân vân. Ngươi tử mang theo một thê , năm hai mươi tám , mang Chu quan , mặc thanh trù áo , dưới lấy bạch ti giầy bao , ngồi ngựa mà tới. Có bốn nhận hành lý , được hiến chủ quản nhãn hiệu phong tỏa , một nữ hứa một thiếu niên thầy thuốc , nay đồng ngươi sắp tới làm người ở rể . Đóng mạt truyền thân bảy số , nguyên nhân bảy ngày tới. Dần vì thiên lương , cho nên viết càu . Hợi bốn số , nguyên nhân bốn mươi dặm . Dần bảy số , tọa hợi nguyên nhân bốn bảy hai mươi tám . Hợi là tơ lụa , dần màu xanh , dần là thân mã , cho nên viết áo xanh ngồi ngựa , chu tước vùng thiên sau gia tăng tài bên trên, cho nên viết hiến nhãn hiệu , Thân kim làm khóa vậy . Hợi là thân nhi nữ , dần là chữa bệnh , cũng làm rể , dần cùng hợi hợp , nhân thiên về sau, tại thứ tư khóa bên trên, là lấy nữ nhân chiêu tế chuế đến nhà ta vậy . Dần sinh tị , tị sinh thân , thân sinh mậu , một đường thuận sinh , đại đến hài hòa .

Giáp tuất năm tháng Hợi mậu thân nhật mão đem giờ tý , uông côn tự Huynh thay mặt xem anh trẻ bệnh . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Tỵ Chu hợp phác thảo

Thân dậu tuất hợi hổ phác thảo phác thảo tỵ quan dần hổ ◎

Quý mùi tử thanh dần hợi hợi thân phụ ất tị âm ⊙

Sau ngọ sửu không hợi thân thân mậu tử mậu thân tỵ

Tị thần mão dần

Âm huyền thường hổ

Vương mục phu nói: này gió súc chứng bệnh . Hổ nhân dần , là hùng cứ sơn lâm , nguyên nhân chủ gió súc vậy . Bảy ngày của bên trong, tức là anh quỷ vậy . Đóng đứa trẻ xem , không thích hợp gặp hình . Dụng gặp hình giả , trăm không một tồn tại vậy . Này chính là tam hình , hình tận trường sinh , bản nguyên tức tuyệt , mặc dù có chút nhỏ cát tượng , cũng vô ích mà thôi. Thường xem lấy đầu voi đuôi chuột , trước trọng sau nhẹ, hơn duy nhất gọi là quan tài nhỏ đồ tượng vậy . Nào ư? Tị chính là Nhật Đức , ở vào tỵ hổ ở bên trong , thành tam hình , an năng lượng nhìn theo sinh ư? Quả nghiệm .

Quý sau âm huyền

Tị ngọ mùi thân phác thảo phác thảo phác thảo phác thảo quan quý sửu phác thảo

Tỵ thần dậu thường sửu sửu sửu sửu quan canh tuất hổ

Chu mão tuất hổ sửu sửu sửu quý quan Đinh Mùi âm

Dần sửu tử hợi

Hợp phác thảo thanh không

Hơn lại chiếm được nhất cửu tuổi trẻ bệnh , chính là quý sửu nhật phục ngâm , sửu nhân câu trần . Đoán nói: loạn này ngôi mộ tai , không thể trị vậy . Hậu quả như thế .

Sùng chính đinh sửu năm tháng mười mậu thân nhật mão đem giờ tý , giải mộng . Khóa thức giống trước . ( quách thị xem án )

Tỵ Chu hợp phác thảo

Thân dậu tuất hợi hổ phác thảo phác thảo tỵ quan dần hổ ◎

Quý mùi tử thanh dần hợi hợi thân phụ ất tị âm ⊙

Sau ngọ sửu không hợi thân thân mậu tử mậu thân tỵ

Tị thần mão dần

Âm huyền thường hổ

Quách điều khiển thanh nói: hơn tự đinh sửu năm tháng tám kinh để hậu tuyển đến ngày mười bốn tháng mười , đêm được một giấc mộng . Mộng một người gõ ngụ cửa , cao giọng đọc diễn cảm nói: chính tây trên người có thể an khôn . Hơn mộng trong nói: ngươi niệm sai , chính là khôn trên có thể an thân . Người này lại đọc diễn cảm như trước . Sau đó tỉnh . Hô chúc xem hắn. Mão gia tăng tử , được thân mậu bài học . Mậu chính là can thân , bên trên nhân thân , phi thân trên có thể an khôn mà nào? Người trong mộng là hơn bắt đầu này khóa vậy . Cũng số lẻ vậy . Tường khóa thể , trung học sơ cấp quan lộc đều không , há tháng mười còn không được chọn ư? Thần khóa không sẵn sàng , điếu khách gặp trạch , đến trong nhà còn nhỏ bất an . Còn lại đừng năng lượng tận phân giải . Đi đèn chợp mắt , lại mộng một lão ẩu giá ưng đuổi thỏ , nó thỏ bắt đầu hơn trước mặt , chạy nhập một cẩu bụng bên trong, hơn một chân tại chỗ cẩu cái cổ nói: phẩu cẩu tức được này thỏ vậy . Sau đó tỉnh . Một đêm ngay cả được hai số lẻ mộng . Lấy khóa tường đùa , gặp dậu nhân chu tước gặp can , tuất nhân lục hợp gặp mùi , dậu chính là tỳ , chu tước chính là ưng vậy; tuất là cẩu , lục hợp chính là thỏ vậy . Nhưng không biết chỗ chủ chuyện gì . Không được mấy ngày , hơn bởi vì cũ hỏa bệnh , là dung chữa bệnh châm cứu , gồm ngộ phục phụ tử qua nhiều, hưng thịnh như liệu nguyên , toàn thân cảnh hoang tàng , không rời đệm giường . Tháng mười sau đó không có chọn . Hơn dừng lại lưỡng ấu tử , thư nhà đến , đều là đậu tổn thương , đến mười hai nguyệt , lực tật chọn được nghi ngờ khánh , lấy khóa phản phúc suy tường , một một phù hợp . Trung học sơ cấp quan lộc đều không , chủ tháng mười không được chọn . Can bên trên Đằng xà , trên dưới áo jacket , tức chủ thân phát hỏa bệnh . Mà lại thân chính là tử tức hào , Đằng xà chính ban đậu của họa , tức chủ tổn thương tử . Ưng khuyển chi mộng , đóng lục hợp đứa trẻ tượng , trước là chim ưng chỗ đuổi , sau là trời chó ăn vậy . Đến mười hai nguyệt , tết xuân không xa , Dần mộc nộ , nguyên do được chọn . Dần gặp hợi địa, hợi chính là ngụy phân , nghi ngờ khánh thuộc ngựa , mà lại ký chọn mười bảy , lại hợi nhật , một một đều là tiền định vậy . Nhân sinh tầm thường nào là quá thay . Còn hạnh phẩu cẩu được thỏ mà nói . Hơn canh thìn năm giao nhâm tuất vận , thìn tuất xung , tức phẩu cẩu có thể có con vậy . Nhưng chính tây , hai năm còn không được nó phân giải . Nguyên nhân tồn tại hắn.

Mười hai nguyệt mậu thân thời gian đem giờ thân , mỗi xem tinh vũ . ( phương bản xem án )

Phác thảo hợp Chu tỵ

Dậu tuất hợi tử huyền tỵ quý phác thảo Huynh giáp thìn huyền

Thanh thân sửu quý thần tử sửu dậu tử mậu thân thanh

Không mùi dần sau tử thân dậu mậu tài Nhâm Tý tỵ

Ngọ tị thần mão

Hổ thường huyền âm

Thiệu ngạn cùng nói: nhuận tan học , nguyên gặp tử phát sinh dụng , trong truyền rồng lại nhân thân , mạt lại là đêm thanh long . Nếu xuân xem chủ nước lên , nay đông xem , tất có tuyết lớn . Quả tân hợi nhật mưa , bính thìn ngày càng lớn tuyết , mậu ngọ nhật trời trong xanh mà khởi gió.

Kỷ dậu năm tháng năm mậu thân nhật chưa đem giờ mão mậu thân chính là đầu tháng sáu , bởi vì mùi giao tiểu thử , nguyên nhân nói tháng năm vậy. Lưu đem sĩ canh ngọ sinh bốn mươi tuổi xem trạch . Khóa thức giống trước . ( phương bản xem án , miệng giám , tống bản thiệu án )

Phác thảo hợp Chu tỵ

Dậu tuất hợi tử huyền tỵ quý phác thảo Huynh giáp thìn huyền

Thanh thân sửu quý thần tử sửu dậu tử mậu thân thanh

Không mùi dần sau tử thân dậu mậu tài Nhâm Tý tỵ

Ngọ tị thần mão

Hổ thường huyền âm

Thiệu ngạn cùng nói: tức luyến một cũ thiếp , lại đòi đổi mới hoàn toàn thiếp , tinh khí suy hao tổn , dần dần không ủng hộ . Ba truyền đều là tài , lại không vào khố , là nhà tặc trộm , trạch bên trên tử làm Đằng xà , chủ tử ngoại ngang , chính là trạch trong thủy không hợp được trường sinh tiêu hao , nguyên nhân thêm tuyển thị phi , thường không thanh thản . Năm nay thái tuế giá trị thủy bại còn có thể , năm sau bất lợi . Bản thân có bẩn độc , cuối cùng là khổ sở . Cống rãnh là thổ tắc nghẽn , tử làm cống rãnh , càng thêm thần làm huyền vũ , nguyên nhân chủ thổ chú tắc nghẽn . Khôn thân mới có giản thủy đến khắc , tử nhất định bất tài , mà tỳ làm nhà chủ vậy . Lưu đem sĩ quả có cũ mới hai cưng chìu , đóng dậu làm câu trần gia tăng hành năm , lại tại nhật bên trên, là có lưỡng tỳ vậy . Phá toái chủ chuyện xưa nhiễu nhương . Giá mây nói: câu trần chủ chuyện xưa . Mậu nhật thủy cục , tài vận quá lớn , tự khố truyền sinh thì ngược lại truyền đi , chỉ vì khố bên trong có quỷ tặc , thần tỉ kiếp tài , lại huyền vũ là đạo thần nguyên nhân vậy . Nguyên do trộm đi . Tử làm tỵ gia tăng thân , chủ tử tức không phải lý phí dụng . Đến đinh tị năm , thối lui tám phân , canh năm thân lui hết . Tị bên trên gặp dậu là phá toái , nguyên nhân đinh tị thoái tám phân . Thân bên trên gặp tử , làm tỵ cào của , nguyên nhân lui hết . Năm tân dậu tháng tư bẩn hạ độc chết vậy . Đóng dậu là bẩn độc , gặp tị là tháng tư , lại gặp dậu năm , phá toái gặp lại nguyên nhân vậy .

Sùng chính Tân Mùi năm tháng giêng mậu thân nhật hợi đem giờ mùi , lưu nhất thuần xem bệnh . Khóa thức giống trước . ( chỉ nam )

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: bệnh bắt đầu thiếu âm , hiện nay không suy nghĩ , nhưng miên quấn khó thoát thể mà thôi. Vi duy nhất bệnh vậy. Mà lại phòng trộm đến . Bệnh bắt đầu thiếu âm giả nào? Từ khôi gặp can , là Nhật bại trận khí , là bởi vì thiếu âm mà bại thân vậy . Bệnh khó thoát thể giả nào? Truyền đem hợp thành tài cục , sinh ra nhật của Quan quỷ vậy . Xem bệnh mà nói tặc đến giả nào? Huyền vũ phát sinh dụng , truyền quy chi bên trên, chủ tặc nhập ngã nội thất vậy . Chữa bệnh lúc làm sao? Nói: mộc làm quan quỷ , hỏa làm bạch hổ , tim gan hai qua được chứng , lúc kiếm đông phương của chữa bệnh , lý gan thanh tâm , chớ kiện tỳ tu bổ phế . Khi nào lúc bình phục? Nói: giáp tuất lưu niên , phương lại không giữ gìn , hoàng hỏi bình phục ư? Duyên mậu nhật , nguyên mộ phát sinh dụng , chính là thu vào hồn sát , lại thuần tài sinh Mão mộc , tử khí kỳ kạn , nguyên nhân là năm đông có thể suy nghĩ . Quả sau ba ngày , một tặc nhập thất . Lưu phục đến nói cùng , hơn vẫn lấy nguyên số đoán nói: tặc bắc mới nói đường qua lại , họ trần , năm ít người vậy . Làm tặc không bạn , một người mà thôi. Như thế nhất định cáo quan phương lấy được . Nguyên thần nhân tướng khí , chủ năm ít, tại tử là đường đi . Thần cùng họ trần đồng âm . Nguyên âm sinh thủy , thủy hợp khẽ đếm vậy . Quan quỷ xa khắc huyền vũ , hình mệnh thượng thần lại chế đạo thần , nhất định cáo quan mà sau bắt giữ vậy . Ngày nào có thể lấy được? Nói: cáo quan ba ngày tức lấy được . Hậu quả như thế . Ngược lại tuần nó tính danh , thì trần trung vậy .

Sùng chính năm mậu thìn mười hai nguyệt mười một mậu thân nhật sửu đem giờ thân , hơn ở kinh thành sẽ cao nhân trai , hạ khách trả, trương hoàn ngọc , tại lễ bộ lý đái suối tiên sinh kỵ , tác xem . ( chỉ nam )

Hợp Chu tỵ quý

Tuất hợi tử sửu hổ quý âm hợp quan mão âm ◎

Phác thảo dậu dần sau ngọ sửu mão tuất tử mậu thân thanh ⊙

Thanh thân mão âm sửu thân tuất mậu Huynh quý sửu quý

Mùi ngọ tị thần

Không hổ thường huyền

Cao nhân trai nói: mão cùng tuất hợp , là lớn lục hợp , lục hợp gia tăng tuất là tiểu lục hợp . Thích mạt truyền nguyệt tương quý nhân , tất nhiên vài câu nhập tướng . Hơn ngược lại ý nghĩa nói: thái âm gặp mão không , tức không được thành danh , này chính là chuyện xưa lại nâng hành giả , tháng hai vẫn thích hợp thận trọng . Nói: dùng cái gì tri kỳ chuyện xưa? Hơn nói: cũ thái tuế phát sinh dụng , mà lại tứ mộ che sinh , chủ đã phí phục hành trầm mà lại nâng vậy . Ngại trung học sơ cấp rồng quan không chiến , chu tước âm gặp nguyên mộ , nếu thượng sớ , ý định không tốt . Quả sau lấy đổi dạy thượng sớ , gặp bác hầu như xem xét .

Kỷ dậu năm tháng sáu mậu thân nhật chưa đem giờ dần , lưu can vận bính dần sinh bốn mươi bốn tuổi xem tiền trình . ( phương bản xem án , miệng giám , tống bản thiệu án )

Hợp phác thảo thanh không

Tuất hợi tử sửu sau không thường hợp quan mão thường ◎

Chu dậu dần hổ ngọ sửu mão tuất tử mậu thân tỵ ⊙

Tỵ thân mão thường sửu thân tuất mậu Huynh quý sửu không

Mùi ngọ tị thần

Quý sau âm huyền

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa không tạo hóa . Mậu lấy mão làm quan tinh , giáp thìn tuần , không vong vậy . Mậu lấy thân làm trưởng sinh học nhà , lại nhập không vong . Chỉ có mạt truyền là sửu bất không , nhịn lại tới hình nhật bên trên tuất , mà lại làm thiên không , mặc dù làm nhật quý , chính là quý mà không vị vậy . Chủ cuối đời cô độc , chỉ cùng nô tỳ qua tàn sinh , chẳng hề gặp vợ . Hậu quả như thế .

Kỷ dậu nhật

Càn long kỉ tỵ năm tháng ba kỷ dậu nhật tuất đem giờ thìn , tân tị người bốn mươi chín tuổi xem mưu sinh . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Tỵ quý sau âm

Hợi tử sửu dần hợp huyền thanh sau quan mão huyền ◎

Chu tuất mão huyền dậu mão mùi sửu tử kỷ dậu hợp ⊙

Hợp dậu thần thường mão dậu sửu kỷ quan mão huyền ◎

Thân mùi ngọ tị

Phác thảo thanh không hổ

Vương mục phu nói: phu thê thương lượng , muốn là môn hộ tính ư? Người này nói: dùng cái gì biết của? Hơn nói: này khóa rồng sau giao nhau , bạn cũ là phu phụ thương lượng vậy . Mão dậu tương xung , bạn cũ là môn hộ tính vậy . Nói: tương lai làm sao? Hơn nói: xem ra này số đại không đẹp, không những môn hộ không phấn chấn , còn sợ thân dậu của năm , có tử vong của buồn . Đóng dậu là bại kim , mão là chết mộc , chết bại tướng nhân , há năng lượng càng thân dậu năm ư? Mà lại nguyên hợp vì không chính , xem cũng sửu vậy .

Sùng chính bính tý năm tháng ba kỷ dậu nhật tuất đem giờ mão , việt đông thiếu tông bá trần thu đào thái sử là tông phiên trần thuật được tóm hình bộ , xem ra ngục . ( chỉ nam )

Quý sau âm huyền

Tử sửu dần mão tỵ thường hợp âm tài tân hợi tỵ

Tỵ hợi thần thường hợi thần dậu dần phụ bính ngọ không

Chu tuất tị hổ thần dậu dần kỷ Huynh quý sửu sau

Dậu thân mùi ngọ

Hợp phác thảo thanh không

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: hiện nay không được thoát nạn , giao tháng tư ngày giáp tuất tị thời phương ra ngục vậy . Đồng khó chư quan chức đều là nói: sắp tới tức xuất . Hơn nói: nếu không . Phát sinh dụng Dịch Mã tọa mộ , mà lại đỏ chim phạm tuổi quân , như trên sơ , ý định nhất định bác . Nhiều nếu không nói nó . Tháng ba phùng đại tư khấu thượng sớ , ý định bác hạ. Tháng tư thượng sớ , theo như mô phỏng thoát tội . Bởi vì tháng tư xây tị , xung sơ truyền mộ trong Dịch Mã , mới có ra ngục của ứng vậy .

Càn long ất năm mão tháng giêng kỷ dậu thời gian đem sửu lúc, tuất sai người xem bệnh . ( nói ước )

Phác thảo thanh không hổ

Thần tị ngọ mùi hổ thường bầu trời xanh Huynh canh tuất âm

Hợp mão thân thường mùi thân tị ngọ phụ bính ngọ không

Chu dần dậu huyền thân dậu ngọ kỷ tử mậu thân thường

Sửu tử hợi tuất

Tỵ quý sau âm

Trương giang thôn nói: đông tỵ đậy nhãn , xem bệnh không khởi . Như thế ngọ gia tăng can , mặc dù là tử khí , lại làm nhật lộc sinh can . Dậu gia tăng mệnh mặc dù giá trị bốn phí , lại làm can trưởng sinh , bởi vì đoán lúc này thiếu kéo duyên , đến tháng ba thần nhật giờ mão hẳn phải chết . Lấy thần bên trên gặp mão , mão xung dậu phá ngọ vậy . Hậu quả như thế . Hết thẩy xem bệnh , sắc sắc đều là hung . Còn có một chút buôn bán giả , xem này một chút buôn bán . Hữu lực giả , có thể cứu . Bất lực giả , xem này một chút buôn bán tận tại khi nào , lấy quyết tử kỳ . Này khóa có thể là góc ngược lại .

Tháng ba kỷ dậu nhật dậu đem giờ mùi , mỗi xem mất tỳ . ( phương bản xem án )

Thanh phác thảo hợp Chu

Mùi thân dậu tuất sau tỵ tỵ hợp Huynh quý sửu sau

Không ngọ hợi tỵ sửu hợi hợi dậu quan mão huyền ◎

Hổ tị tử quý hợi dậu dậu kỷ phụ ất tị hổ ⊙

Thần mão dần sửu

Thường huyền âm sau

Thiệu ngạn cùng nói: này tỳ không mất , nhưng hướng về đông phương tìm của , 6 dặm nội tất thấy vậy . Nhật thần ba truyền đều có âm vị , âm chủ nằm che giấu . Tị làm hổ , lâm môn hộ bên trên, người này đi ra cửa liền dừng lại vậy . Đóng kỷ nhật là tôn quý , dậu thần làm tỳ , nay gia tăng nhật bên trên, là tỳ đến liền tôn quý , nhật thần tăng theo cấp số cộng , nguyên do không mất . Dậu sáu , nguyên nhân không ra 6 dặm tất thấy . Quả hướng về đông phương 6 dặm nội tìm gặp , chính là mất đường không được quy vậy .

Kỉ tỵ năm tháng năm kỷ dậu nhật thân đem giờ ngọ , xem người đi đường . Khóa thức giống trước . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Thanh phác thảo hợp Chu

Mùi thân dậu tuất sau tỵ tỵ hợp Huynh quý sửu sau

Không ngọ hợi tỵ sửu hợi hợi dậu quan mão huyền ◎

Hổ tị tử quý hợi dậu dậu kỷ phụ ất tị hổ ⊙

Thần mão dần sửu

Thường huyền âm sau

Vương mục phu nói: người đi đường đã xuất hộ ngoại , đến kỳ không xa , bính thìn nhật nghiệm . Người này quả tại bính thìn nhật đến . Này tại ngoại nhìn trạch trong người đi đường của xem , nguyên nhân lấy chi gia tăng can làm nhà chỉ người . Dậu nhân lục hợp , môn hộ động , khóa danh xuất hộ , mã vùng tỵ gặp xung , đều là đến tượng . Hào động sửu thổ nhân sau tác hợp , trong gặp quan quỷ , mạt gặp bạch hổ , đều là mau đến vậy . Nguyên nhân tức lấy mã là ứng kỳ . Mã hợi gặp chi lại cùng mạt xung , quy lấy đem tại mã , mã vùng tân , bính cùng tân hợp , độn bính tại thần , nguyên nhân đoán bính thìn nhật vậy .

Kiến viêm kỷ dậu năm tháng chín kỷ dậu nhật mão đem sửu lúc, khương tử biểu hiện rõ ràng canh ngọ sinh bốn mươi tuổi xem hướng sau nào như . ( phương bản xem án )

Tỵ quý sau âm

Mùi thân dậu tuất hổ huyền huyền sau Huynh quý sửu hổ

Chu ngọ hợi huyền sửu hợi hợi dậu quan mão thanh ◎

Hợp tị tử thường hợi dậu dậu kỷ phụ ất tị hợp ⊙

Thần mão dần sửu

Phác thảo thanh không hổ

Thiệu ngạn cùng nói: chi đến gia tăng đánh bại can , lại làm thiên về sau, một chủ không được học hành; hai không được vợ lực; ba trạch khí suy bại , lạc đường tài vật; bốn mộ phần trong tràn đầy quan tài là thủy , lại có bùn đồng thời con mối . Ta trượng lại ham mê nữ sắc , phu thê một mực kiều trạng thái , cho dù việc nhà , nay lục âm đều có , ít ngày nữa liền là suối hạ nhân vậy . Nếu đổi càn hợi san hướng , quyết trạch thủy đông lưu , kiêng rượu sắc , còn có thể kéo dài , nếu không chết không ngày nào vậy . Khương rượu ngon sắc , xem sau hơn tháng , nôn đỏ , sau đó thành buồn nôn , tiểu tràng nhói nhói , đại tràng kết , tháng mười chết. Hết thẩy lục âm , tự là bất lợi , tự đêm truyền ra nhật , còn có thể , nhật truyền vào đêm , kỳ âm càng lắm . Nay can sinh chi dậu , dậu kim sinh Hợi Thủy , càng hành năm bên trên mùi , lục âm đều toàn bộ , bản mệnh lại gặp thoát trộm , mà lại đến lệ truyền ra mão tị , tự bại truyền chết , tự tử truyền tuyệt , hành năm lại gia tăng tuyệt bên trên, chính là tị lộc bản thân cùng hành năm lần lượt đầu tuyệt , an đắc không được tang? Nhật bên trên dậu là máu , thiên sau là ghét uế , tự nội truyền ra , là thổ huyết vậy . Vũ hợi tăng máu bên trên, hợi bản cung được sửu khắc , nguyên nhân buồn nôn . Sửu làm hổ , nguyên nhân tiểu tràng đau nhức , đại tràng kết vậy . Tị làm lục hợp , tuyệt xử nhập miếu tập trung , gồm lục âm lần lượt , nguyên do bất thông , truyền tuyệt mà chết.

Kỷ năm mão tháng sáu kỷ dậu nhật chưa đem giờ thìn , hàng châu trương đạm thà rằng tướng sẽ xem bệnh . ( chỉ nam )

Phác thảo hợp Chu tỵ

Thân dậu tuất hợi huyền quý sau Chu quan mão huyền ◎

Thanh mùi tử quý mão tử sửu tuất phụ bính ngọ không ⊙

Không ngọ sửu sau tử dậu tuất kỷ tử kỷ dậu hợp

Tị thần mão dần

Hổ thường huyền âm

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: năm đó bệnh không sao , không cần lại ba tường . Hắc mã tự đông lai , vượt bên trên hướng về phương tây phương . Sớm kiếm nguyên không đường kính , dạy ngươi tiếp mạng lớn . Trạch bên trên gặp thai thích , một âm đồng thời lưỡng dương . Đóng thái tuế phát sinh dụng , làm nhật phá tuần không , hiện nay không sao . Nhưng ngại y thần phát sinh dụng kỳ kạn , chủ chữa bệnh cho người dụng thuốc không được. Nhưng mộc hỏa là hổ quỷ , tỳ phế bị bệnh , mùi năng lượng thoát thể . Cần đông nam tiền lưu của chữa bệnh , bình gan thanh tâm , nó bệnh dần dần bình phục . Nói: dùng cái gì nói nguyên môn? Nói: mão chính là chết chúng ta , dậu mưu sinh chúng ta , nguyên không trường sanh ở truyền , thích hợp tránh sơ quỷ liền mạt sinh , cần hướng nguyên không cánh cửa , tìm tiếp mệnh cả đời chi thuật , nếu không Nhâm Ngọ xuân , tất có anh ấy ngu vậy . Nói: có thai giả nào? Hơn nói: chi bên trên gặp thai thần . Nói: ba trẻ phụ đều mang thai vậy . Hơn nói: thử nói nào mệnh . Nói: Đinh Mùi , Nhâm Tý , giáp dần . Hơn lấy hành năm suy của , Đinh Mùi sinh nữ nhân , hơn hai đều là nam . Hậu quả như thế . Đạm thà rằng Nhâm Ngọ xuân chết.

Kỷ dậu năm tháng chín kỷ dậu nhật mão đem giờ tý , khương tử an nhâm thân sinh 38 tuổi xem tiền trình . ( phương bản xem án )

Quý sau âm huyền

Thân dậu tuất hợi thanh thường hổ âm quan mão thanh ◎

Tỵ mùi tử thường mão tử sửu tuất phụ bính ngọ Chu ⊙

Chu ngọ sửu hổ tử dậu tuất kỷ tử kỷ dậu sau

Tị thần mão dần

Hợp phác thảo thanh không

Thiệu ngạn cùng nói: ta trượng ám muội , cũng không vĩnh viễn . Duy lệnh lang tốt, cùng lão âm người có thể hưởng đây. Nay thì phúc tạ tai họa sinh , cung thân không được minh , nào nhìn hiển đạt? Cần quản vừa có phúc chi tử tang , thì quân không được lộc vậy . Tình hình trung học sơ cấp không vong , duy mạt truyền đâm vào nhật sau đó , làm bại thần , chủ tửu sắc thương thân yểu thọ , ba năm rưỡi kỳ mãn , sợ khó sống vậy . Khương tử an hiếu kỳ khác , nghe vậy sẩn mà không thơ . Đến năm nhâm , một tử quả chết , con hắn ôn hoà hiền hậu , khương thị bi thương , ngày đêm hồi tưởng , lần lượt mà chết , quả ba năm rưỡi vậy . Đóng kỷ dậu ngày một rõ chi trước của thái âm , là ám muội phía trước vậy . Trạch bên trên tử làm thái thường , kỷ lấy tử là tài , tài tới đây bại , thái thường kỷ mùi thổ , cũng theo thất bại này . Sơ truyền kiến mão , thổ chết bởi mão , mão lại không vong , là không vong chết vậy . Trung học sơ cấp tức không , chỉ ở mạt dậu , lại tại nhật sau . Ngu theo như: nhật can sau đó vậy. Kỷ gửi ở mùi, thân là trước, mà ngọ là về sau, dậu gia tăng ngọ , cho nên viết tại nhật sau vậy . Phu thái thường đến dậu bên trên bại , là vào bại vậy . Dậu tại nhật về sau, là thoái bại vậy . Thái âm tức dậu , lại tương lai bên trên bại ngã , là vào cũng bại , thoái cũng bại , có sẵn cũng bại , há được bất tử? Năm nhâm , tử bên trên mão , trạch tự tử dẫn vào bản cung , kỷ thổ đến cái đó bại mà lại chết , người thà rằng không được vong chăng?

Canh tuất nhật

Kiến viêm kỷ dậu năm tháng bảy canh tuất ngày tỵ đem sửu lúc, ngũ 72 thanh tú mới Tân Mùi sinh 39 tuổi chiêm gia trạch . ( lời nói sắc bén )

Chu hợp phác thảo thanh

Dậu tuất hợi tử sau hổ huyền thanh phụ giáp thìn huyền

Tỵ thân sửu không ngọ dần thần tử Huynh mậu thân tỵ

Quý mùi dần hổ dần tuất tử canh tử Nhâm Tý thanh

Ngọ tị thần mão

Sau âm huyền thường

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa thứ hai khóa phát sinh dụng , mạt truyền lại quy nhật bên trên, thủy tự mộ trong phát ra , trong truyền đồng loại đi được sinh , mà làm Đằng xà khắc , sau quy bản cung , lại chăn hao mòn , được một ... mà ... Mất mười , long vũ tỵ đều là thủy thú , tẫn thủ phân biệt tại ngã . Trạch bên trên lại ba truyền của Dịch Mã , gia thế càng vào , tử tôn hiếu thắng mà bại . Trạch trong mã làm hổ , trong nhà tất có huyên ầm ĩ người , định chủ chia lìa . Năm nhâm bởi vì việc vui mà phá sản . Giáp dần năm bởi vì tranh luận mà tách biệt . Bính thìn bị người quản chế . Canh thân tự thân tang vậy . Ngày canh được thủy cục , lại truyền quy nhật bên trên, tự anh ấy càng hao mòn đến, nhất là sợ người , gồm long xà vũ , bình phục chặc đến hao mòn canh . Liền vô sự người , cũng là bệnh giả . Nếu xem bệnh nhân , không thể nghi ngờ là vong . Nay xem trạch , là tài thoái hiện ra vậy . Tử nữ đều là nhân duyên mà bại vậy . Ngũ 72 thanh tú mới , tự anh ấy tôn quý trượng cùng khiến tự , tốt tân khách tiệc yến , mọi thứ hiếu thắng , gia thế lui sạch . Trạch trong huynh đệ không đồng đều , lại không hòa thuận , giá trị bạch hổ làm Dịch Mã tại trạch vậy . Năm nhâm , nữ nhân xuât giá có quan liền nhà , đều là xuất sản là hắn. Đông vừa là con trai đóng phụ , cũng xuất sản là hắn. Giáp dần bầy con huyên tranh giành , vì thế đi đến tư nhân cho . Bính thìn năm , thiếu uông thực tiền văn ngàn xâu , là anh ấy truy nhiễu , từ đó khốn nghèo . Không vô số năm , canh năm thân tháng mười một thân tang vậy . Quả tiên sinh chi ngôn vậy .

Kỷ dậu năm tháng hai canh tuất nhật hợi đem giờ thìn , dương thanh tú mới Tân Mùi sinh 39 tuổi xem tiền trình . ( tống bản thiệu án , miệng giám )

Tỵ quý sau âm

Tử sửu dần mão tỵ thường hợp âm phụ canh tuất hợp ⊙

Chu hợi thần huyền tý tị tuất mão quan ất tị thường

Hợp tuất tị thường tị tuất mão canh tử Nhâm Tý tỵ

Dậu thân mùi ngọ

Phác thảo thanh không hổ

Thiệu ngạn cùng nói: canh bên trên gặp mão không vong , là gỗ mục chẳng chịu được khắc chước . Chỉ có chước vòng nhẹ danh , tuất là điển hình , cũng thất bại địa, tuy có tị của lô hỏa , lại không mô hình chế tạo , là chỉ có chế tạo ấn nhẹ danh , chủ đến già bôn ba , chỉ là kẻ sĩ sách sẽ mà thôi . Mạt truyền tử hào làm Đằng xà , chủ tử tôn không đọc sách . Thích hợp đổi nghề , gặp tại tị bên trên, tị là cửa hàng . Bốn năm về sau, được cửa hàng phòng làm nhà , gia kế mặc dù không rộng , cũng không cơ hàn . Tử tôn lấy mài nước , cối đá giã gạo bằng sức nước vì sanh kế rất tốt . Đóng chước vòng không thành , dừng lại có thể làm cối đá giã gạo bằng sức nước chi luân; chế tạo ấn không thành , dừng lại có thể làm mài giã của loại mà thôi . Mặc dù bất phú quý , đã có thọ . Đóng kim trường sanh ở tị , tị số bốn , hai tị được tám , tị bên trên gặp tử được chín , tám chín 72 vậy . Dương học hành rộng lớn , mệt mỏi thử không được trong . Sau từ thị lang tri châu , khiến cho Quyền giáo sư , người hiệu Dương giáo sư , quả là hư danh . Bốn mươi hai tuổi được chia cửa hàng phòng nơi sinh sống , con hắn làm cối đá giã gạo bằng sức nước sinh lý , quả như tiên sinh chi ngôn .

Kỷ dậu năm tháng tám canh tuất ngày tỵ đem giờ dậu , vương tri huyện bính tý sinh ba mươi bốn tuổi xem tiền trình . ( lời nói sắc bén )

Không hổ thường huyền

Sửu dần mão thần hổ sau thanh huyền tử Nhâm Tý thanh

Thanh tử tị âm dần ngọ tử thần Huynh mậu thân tỵ

Phác thảo hợi ngọ sau ngọ tuất thần canh phụ giáp thìn huyền

Tuất dậu thân mùi

Hợp Chu tỵ quý

Thiệu ngạn cùng nói: trên là tháng bảy tiết , Thiên Mã vùng tướng tinh nhập trạch . Trong truyền ngã đi được thoát , sơ truyền thoát thần bị quản chế , mạt truyền thổ đến sinh kim , này danh nhuận dưới, kỳ thực trước thoát sau sinh vậy . Thiên Mã nhập trạch , năm sau sẽ nổi lên dần ngọ tuất . Trông thấy nay đông mười hai nguyệt , tức đi bất luận cái gì vậy . Vốn là tháng chín động , được phụ nhân bệnh ngăn trở , nguyên nhân thiếu chậm vậy . Sơ bên trên bất luận cái gì , cái đó chỗ tài phú mặc dù thiếu , bản chế chữa có pháp , sau là mất tiền khổ sở , rất là không được minh , tức cuối cùng bất luận cái gì lại vì thế khốn vậy . Vương tri huyện đợi năm sau canh tuất không thấy từ người đến thúc , đầu tháng tám năm ngày , chợt giao thay mặt văn thư đến , thúc đi đảm nhiệm. Ngày mười chín tháng mười hai giao nhận . Ngày 22 lập xuân , năm này tháng chín lên đường , duyên tôn đường quá nghi nhân bệnh cực , sau đó chưa được. Tháng mười một toàn bộ an , sau đó được. Sơ bên trên bất luận cái gì , làm quan không đủ tiền , thố trí cũng không phí sức , chỉ là một năm số không tháng ba hơn , xướng khố trong mất ngân thất mảnh nhỏ , khố cửa phong tỏa như trước . Nghiệp khám vậy vô cùng người , người ngoài truyền ngôn tất nhiên là tri huyện cùng khố tử hợp trộm , sau đó quan tướng cáo cật sách hướng về châu phủ đóng , châu phủ không được được , đám người khám không đi lấy mà dừng lại . Từ đó không như ý , lại thích cuối cùng bất luận cái gì , toàn bộ ngọc bích mà quy . Này khóa trước thoát sau sinh , văn đến ngày sinh , chỉ không hợp huyền vũ trộm khố trong vật . Bản thích thổ đến sinh kim , nguyên do không thành sự vậy . Nếu tử gia tăng canh làm huyền vũ tại mạt , thì trải qua cuối cùng nhọc nhằn vậy .

Du đại sư tại tường phù chùa , một người tại canh tuất nhật dậu đem giờ tuất xem buồn nghi . ( trực chỉ dẫn ba xe vừa xem )

Hợp Chu tỵ quý

Thần tị ngọ mùi sau âm tỵ quý quan bính ngọ tỵ

Phác thảo mão thân sau thân dậu ngọ mùi quan ất tị Chu

Thanh dần dậu âm dậu tuất mùi canh phụ giáp thìn hợp

Sửu tử hợi tuất

Không hổ thường huyền

Du nói: ngày canh dương nhận tại dậu , dậu là kim , tuất là chân , sợ là lưỡi phủ tổn thương đủ . Người này bởi vì thanh tú mới , học hành hữu danh tiếng , thực là tích trộm , hậu sự bại , thái thú ngoạt nó đủ . Ngu theo như: này khóa ngọ tị hai hỏa khắc can , lại làm Đằng xà chu tước , điệp điệp hỏa thần , vững chắc đã hung vậy . Mà nhật thượng quý người , lại độn đinh hỏa , an đắc không được hung? Nhưng quý người sinh nhật , chắc chắn năm sáu giữa tháng , là thái thú dụ đi , cho nên bại lộ , mà sau ngoạt nó đủ mà thôi. Luyến tiếc ba xe vừa xem , hơn mùi ý kiến, mà trực chỉ dẫn dắt mỗi bên sách , gần le que mấy nói , không thể nào xác minh , là đáng tiếc vậy .

Lại một người xem xuất nhập , dậu gia tăng mão là hành năm . Nói: dương nhận thuận lợi , sợ có chỗ tổn thương . Không ra tháng một , người này quả đoán nó tay . Đóng dậu là lưỡi , mão là tay vậy .

Năm Sửu tháng năm canh tuất nhật phục ngâm khóa , xem ngoại chỗ châu chấu . ( lời nói sắc bén )

Phác thảo thanh không hổ

Tị ngọ mùi thân huyền huyền uy vũ Huynh mậu thân hổ

Hợp thần dậu thường tuất tuất thân thân tài dần tỵ ◎⊙

Chu mão tuất huyền tuất tuất thân canh quan ất tị phác thảo

Dần sửu tử hợi

Tỵ quý sau âm

Mong ước bí tấu nói: cẩn theo như Đằng xà cùng bầu trời chủ châu chấu tượng . Nay này khóa thứ truyền kiến của , chính là Đằng xà trường sinh của địa. Phàm Đằng xà nộ , thì là tai họa nhẹ, mà không năng lượng toàn tiêu kỳ hại . Phương này lâu mưa , tự không dung vật ấy lan rộng , nhưng ở khóa truyền tại sinh mà không thể phác tuyệt , di hoàng lại phát sinh . Chỗ nhân bạch hổ là đức thần , thuộc kim , kim chủ thu thành , thân chủ lúa mạch hai cốc thích hợp , không được như năm ngoái to lớn khiểm . Tình hình quý nhân thuận hành , gặp tại thái tuế , tuy có di hoàng , không hoàn toàn là tai họa .

Thuận trị sáu năm tháng sáu canh tuất nhật ngọ đem giờ ngọ , sắp đặt duy một xem dương châu trần đạo cái bệnh . Khóa thức giống trước . ( chỉ nam )

Phác thảo thanh không hổ

Tị ngọ mùi thân huyền huyền hổ hổ Huynh mậu thân hổ

Hợp thần dậu thường tuất tuất thân thân tài dần tỵ ◎⊙

Chu mão tuất huyền tuất tuất thân canh quan ất tị phác thảo

Dần sửu tử hợi

Tỵ quý sau âm

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: này khóa bất lợi xem bệnh , đinh tị nhật hẳn phải chết . Bởi vì Lộc Mã phát sinh dụng , nhập truyền trống rỗng tuyệt của hương . Bệnh nhân gặp Dịch Mã , chính là thần khí du lịch tượng . Khóa truyền không thai , chủ nơi khác đầu thai tượng . Hổ quỷ gặp chỗ là sợ kỳ , khóa truyền tức vô thiên chữa bệnh , mà mạt truyền tị hỏa kỳ kạn , nguyên nhân lấy ngày hôm đó quyết hắn.

Càn long kỷ hợi năm tháng sáu canh tuất nhật chưa đem giờ mùi , lâu mưa xem ngày nào sáng sủa . Khóa thức giống trước . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Phác thảo thanh không hổ

Tị ngọ mùi thân huyền huyền hổ hổ Huynh mậu thân hổ

Hợp thần dậu thường tuất tuất thân thân tài dần tỵ ◎⊙

Chu mão tuất huyền tuất tuất thân canh quan ất tị phác thảo

Dần sửu tử hợi

Tỵ quý sau âm

Vương mục phu nói: là năm tự ngày hai mươi tháng năm mưa lên, cả ngày văn nước mưa mái hiên âm thanh, buồn bực quá mức xem hắn. Hơn gọi là nhật can hình tận trường sinh , một thời khó trời trong xanh , đến tháng bảy bắt đầu năng lượng trời trong xanh . Ngờ đâu đầu tháng chín một , bắt đầu trời trong xanh không được mưa . Là tuổi ti dưới khu , đều là nước ngập . Tam phục nhiệt khí , là dầm mưa tận , cũng không biết có nóng nguyệt vậy . Tháng ba ở giữa chín đầu chim xoay quanh minh số không đi , này chim thuần âm , nguyên nhân năng lượng dự biết thiên thời vậy . Hơn đoán cũng không nghiệm , thì phục tinh tế xem hắn. Ba truyền thân là thủy mẫu , nhân hổ , thủy nhân cường tráng khí . Dần tị là gió , nhân câu trần triền miên mà lâu . Thu kim vượng , nguyên nhân không được trời trong xanh . Đến tháng chín trời trong xanh giả , tị hỏa được tuất mộ vậy . Ngu theo như: tị hỏa được tuất mộ , gượng ép chi cực . Tình hình tháng chín nhâm thân sóc , chưa giao hàn lộ , há tuất xây ư?

Canh thìn năm tháng chín canh tuất nhật thần đem giờ thìn , xem lục giáp . Đinh dậu mệnh bốn mươi bốn tuổi . Khóa thức giống trước . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Phác thảo thanh không hổ

Tị ngọ mùi thân huyền huyền uy vũ Huynh mậu thân hổ

Hợp thần dậu thường tuất tuất thân thân tài dần tỵ ◎⊙

Chu mão tuất huyền tuất tuất thân canh quan ất tị phác thảo

Dần sửu tử hợi

Tỵ quý sau âm

Vương mục phu nói: này khóa quá mức số lẻ . Chính là song thai . Như thế mẹ con chẳng hề năng lượng giữ gìn . Nào ư? Năm tháng ngày giờ nguyệt tương đều là thiên võng khôi cương , nào cho phép xuất này khó? Tình hình ba truyền hình tận Thê tài , thiên xem càng vì không cát . Dùng cái gì biết là song thai? Nguyệt kiến trùng điệp nguyên nhân vậy . Nữ mệnh đinh dậu , dậu là ngày canh chi võng , trùng điệp hung trưng , nguyên nhân tại năm sau tháng hai tiên sinh một nữ , bụng vẫn chưa tiêu , tử mẫu chẳng hề năng lượng giữ gìn vậy .

Giáp tuất năm tháng Hợi canh tuất nhật mão đem giờ dần , chiêm gia trạch . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Tỵ quý sau âm

Ngọ mùi thân dậu hổ thường huyền âm tử tân hợi thường

Chu tị tuất huyền tử hợi tuất dậu tử Nhâm Tý hổ

Hợp thần hợi thường hợi tuất dậu canh phụ quý sửu không

Mão dần sửu tử

Phác thảo thanh không hổ

Vương mục phu nói: can chi đều là nhân thiên võng , người trạch đều hối . Truyền kiến tách khí , không thấy ban ngày thần , toàn bộ không phát sinh vượng khí độ , càng ở càng tịch mịch vậy . Tình hình mạt quy sửu thổ , mộ người hình trạch ư? Thích hợp nhanh thiên di làm quan trọng. Này khóa kim hàn thủy lạnh , nhật liền tiêu điều , không đến hung tội , lấy tử tôn năng lượng chế quỷ mà thôi.

Kỷ dậu năm mới đầu tháng hai một canh tuất nhật hợi đem giờ dậu , uông giải nguyên đinh mão sinh bốn mười ba tuổi xem trạch nền tảng . ( tống bản thiệu án , miệng giám , phương bản xem án )

Không hổ thường huyền

Mùi thân dậu tuất tỵ sau sau huyền tử Nhâm Tý sau

Thanh ngọ hợi âm dần tử tử tuất tài dần tỵ ◎

Phác thảo tị tử sau tử tuất tuất canh phụ giáp thìn hợp ⊙

Thần mão dần sửu

Hợp Chu tỵ quý

Thiệu ngạn cùng nói: trạch sau bức Sơn , trạch trước bức thủy , thủy mặc dù đông lưu , qua trạch ngược lại thẳng đi . Nếu làm nhà nền tảng , chủ nữ nhân thêm nam ít, tử là lại nhân , tôn là quân lính tôi tớ , tài thoái người tán . Đóng bốn dương mặc dù gặp đông nam , không liên quan ngăn cản hạn chế , nhật hậu chủ thủy xấu trạch . Bởi vì thân dịch hết sạch bại vậy . Này trạch nền tảng , chính là canh Đoài Sơn hành long , Khảm Sơn làm chủ , đóng duyên bức bách , sau đó muốn tạc lưng chừng núi là hắn. Quả là sau bức Sơn , trước bức thủy , năm sau kiến tạo , chỉ vì mười năm , ngay cả sản tứ nữ . Nam làm huyện lại , tự sau chư tôn vì giết , lại có là bộc từ giả , lại có đi bộ đội giả . Này trạch bởi vì công nhân đặt lưới , phạm tội kê biên và sung công , bởi vì chiết phá bại xấu . Sau tốt là thủy xung nó nền tảng vậy . Đóng làm nhà đến gia tăng thân , tuất là sơn cương , là sau bức Sơn vậy . Trạch bên trên tử làm thiên về sau, là trước bức thủy vậy . Thủy ngang qua , dần là thẳng đi , đông nam hai nơi gió đường, là Đằng xà chỗ cào , nguyên nhân chủ lại nhân . Lại chủ thất hãm tài vật , gồm mộc bôi xấu tại tử nguyên nhân vậy . Mạt truyền thần là quân lính tôi tớ , lục hợp gia tăng của nguyên nhân vậy .

Tân tị năm tháng năm canh tuất nhật thân đem giờ ngọ , xem thai sản . Nam kỷ mão sinh 63 tuổi , nữ nhân bính tuất sinh năm mươi sáu tuổi . Khóa thức giống trước . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Không hổ thường huyền

Mùi thân dậu tuất tỵ sau sau huyền tử Nhâm Tý sau

Thanh ngọ hợi âm dần tử tử tuất tài dần tỵ ◎

Phác thảo tị tử sau tử tuất tuất canh phụ giáp thìn hợp ⊙

Thần mão dần sửu

Hợp Chu tỵ quý

Vương mục phu nói: xem thai lúc này lấy chi vị của thai thần là loại dụng . 63 tuổi người , huyết khí đã suy , không lúc này lấy can của thai thần luận vậy . Nay chính thời tức chi của thai thần , phát sinh dụng thiên sau xung phá , trong gặp tỵ , lại gặp không , mạt gặp lục hợp tử tức chi thần , vừa là nhật phá , này lại tựa như thai mà không phải là thai vậy . Ngọ tại tháng năm vi nguyệt ghét sát , thiên sau là máu , Dần mộc là gan , gan chính là giấu máu của bẩn , vùng tỵ , chủ không đủ , này chủ khí vượng máu không đủ , lại tựa như thai mà không phải là thai , không được sản vậy . Sau lại không được sản mà bụng tự tiêu . Lại sơ truyền tử xung lúc, trong truyền dần xung nhật , mạt truyền thần xung chi , nó khí tán vậy .

Kỉ tỵ năm tháng ba canh tuất nhật tuất đem giờ thân , xem bạn bè bệnh . Khóa thức giống trước . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Không hổ thường huyền

Mùi thân dậu tuất tỵ sau sau huyền tử Nhâm Tý sau

Thanh ngọ hợi âm dần tử tử tuất tài dần tỵ ◎

Phác thảo tị tử sau tử tuất tuất canh phụ giáp thìn hợp ⊙

Thần mão dần sửu

Hợp Chu tỵ quý

Vương mục phu nói: loại độc này loét sinh tại phần dưới , do bất chính mà khởi , tương lai nhất định ra mặt , máu mủ hành qua , phương được toàn bộ tốt. Nó loét đem tại chân trái chân nghĩa , cùng thận liên quan . Thích là thuận chứng trị được , không đến nỗi mất mạng . Chỉ trích chỗ , quả không chút nào kém , một một như xem . Đóng chi gia tăng can , tuất là chân , huyền vũ vì không chính . Dụng mỗi ngày về sau, nguyên nhân không thể khác ra mặt , gặp nùng huyết vậy . Canh chính là tuất của trái, tử gặp tuất bên trên, nguyên nhân đoán lấy chân trái chân nghĩa , gần thận vậy . Tử là vết máu , dần nhân tỵ , bạn cũ nó nhất định ra mặt mà thôi. Mạt thần vùng lục hợp , còn được thu nhỏ miệng lại . Dần số bảy , còn như có hơn bảy mươi nhật đau nhức rõ ràng vậy . Hậu quả như thế .

Tân hợi nhật

Tháng bảy tân hợi ngày tỵ đem giờ dần , bốc phạt tề . ( ngô việt xuân thu )

Chu hợp phác thảo thanh

Thân dậu tuất hợi sau thường âm hổ quan ất tị sau ⊙

Tỵ mùi tử không tị dần thần sửu Huynh mậu thân Chu

Quý ngọ sửu hổ dần hợi sửu tân tử tân hợi thanh

Tị thần mão dần

Sau âm huyền thường

Ngô vương từ câu tiễn sư phó phạt tề , tử tư văn của , gián nói: thiết xem Kim quỹ thứ tám , nó có thể đả thương vậy . Ngô vương nói: nào gọi là ư? Tử tư nói: năm nay tháng bảy tân hợi rạng sáng , đại vương lấy thủ sự tình . Tân , tuổi vị vậy . Hợi , âm trước của thần vậy . Hợp Nhâm Tý tuế tiền hợp vậy. Lợi nhuận lấy hành vũ , vũ quyết thắng vậy . Như thế đức tại hợp , đẩu hệ sửu , sửu , tân gốc rể vậy . Đại cát là bạch hổ mà gặp can , công tào là thái thường mà gặp hợi , đại cát được tân là chín sửu , lại cùng bạch hổ đồng thời trọng , có người nếu dùng cái này thủ sự tình , trước tuy tiểu thắng , sau nhất định đại bại . Thiên địa hành ương , họa không lâu vậy . Ngô vương không nghe . Năm sau phục phạt tề , câu tiễn khiến phạm lãi , tiết dung tỉ lệ sư chấm dứt ngô đường, sau đó nhập ngô .

Tháng tư tân hợi nhật thân đem tị lúc, tăng xem nâng mời trưởng lão , nhìn châu tiếng trung chữ đến không . Khóa thức giống trước . ( phương bản xem án )

Chu hợp phác thảo thanh

Thân dậu tuất hợi sau thường âm hổ quan ất tị sau ⊙

Tỵ mùi tử không tị dần thần sửu Huynh mậu thân Chu

Quý ngọ sửu hổ dần hợi sửu tân tử tân hợi thanh

Tị thần mão dần

Sau âm huyền thường

Thiệu ngạn cùng nói: văn tự nhãn dưới liền đến . Đóng sơ truyền Dịch Mã nhân sau là ân trạch thần , lại nguyệt kiến chủ châu phủ văn tự , làm tị thời phát sinh dụng , trong truyền tức gặp chu tước , nguyên nhân không ra tị thời gặp của vậy . Chỉ là trưởng lão được văn tự , tự thân đã có tai họa , thích hợp giữ gìn trọng . Chính là hổ nhân mộ gia thân vậy . Quả hôm ấy văn tự đến , trưởng lão giao nhận rồi, hướng về tạ châu phủ , phổ thông viên môn cột vòm tổn hại điên dưới, tay phí thành bệnh .

Thuận trị giáp thân năm tháng mười một tân hợi nhật sửu đem giờ dậu , hình minh huynh trưởng xem hoàng hổ Sơn công danh . ( chỉ nam )

Thanh phác thảo hợp Chu

Dậu tuất hợi tử hổ sau thường quý phụ Đinh Mùi hổ ⊙

Không thân sửu tỵ mùi mão ngọ dần tử tân hợi hợp

Hổ mùi dần quý mão hợi dần tân tài mão sau ◎

Ngọ tị thần mão

Thường huyền âm sau

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: dưới đây khóa tượng , phiên cái không được hòa hợp sau vậy . Dùng cái gì minh nó như thế ư? Khóa trong can nhân tuyệt khí , chi gặp tử thần , lưỡng quý không vong , lộc thần bị quản chế , công danh an đắc lâu dài? Mà lại quan tinh không vậy , người nào cùng ở vị? Doanh trại bộ đội không vậy , người nào cùng chống ngoại xâm? Tài tinh không vậy , người nào cùng sinh quan? Tình hình thái dương rơi về phía tây , những năm cuối đời của trở lại căn cứ không nhiều. Fuyuki gặp không , mục nát của chiết tổn thương tất ứng . Tuổi tại đại lương , hơn nói nhất định nghiệm . Nói: lấy nào nguyên nhân bất lợi? Nói: năm tới hành năm dậu là tự hình , phá hư mộc cục vậy . Năm sau tháng năm , ngăn địch tự vẫn . Kỷ dậu mùng mười tháng năm , phúc vương ra đi , đầu hoàng được công , lưu lương tá truy đến , nằm nỏ bắn trúng được công cổ họng , được công thán nói: ngã không năng lực vậy . Quy doanh rút kiếm tự vẫn .

Tân hợi nhật □ đem □ lúc, xem hôn nhân . ( nhâm quy ) ngu theo như: này khóa không được chở nguyệt tương chính thời không biết nhâm nơi về dẫn nào sách .

Thanh phác thảo hợp Chu

Sửu dần mão thần hợp sau phác thảo quý phụ Đinh Mùi sau

Chỗ trống tị tỵ mão mùi dần ngọ tài mão hợp ◎

Hổ hợi ngọ quý mùi hợi ngọ tân tử tân hợi hổ ⊙

Tuất dậu thân mùi

Thường huyền âm sau

Đoán nói: nhân sự tình tất thành . Nhưng ngại không được vượng phu nhà , vượng quá nhà ngoại . Tám năm về sau, ổn thỏa đổi xuât giá , không phải cát tượng vậy . Đóng can chi của bên trên, ngọ mùi tác hợp , nguyên nhân chủ tất thành . Phàm thiên sau phát sinh dụng , mà ba truyền lại từ hợp thành cục giả , gọi là tam âm tự vượng . Được thiên sau gặp chi , chi hệ nhà ngoại , suy cho cùng chủ vượng quá nhà ngoại . Sau chỗ nhân , minh sinh ám quỷ , mà ba truyền mộc cục lại sinh ra can bên trên của quỷ lấy khắc can , nguyên nhân không được vượng phu nhà . Mùi số tám , nguyên nhân tám năm sau đó , đinh động mà trống rỗng càu đoán , mão tức tân vợ tinh , nguyên nhân chủ đổi xuât giá , tượng của nó nếu đây, còn có thể thành ư? Hôn nhân của xem , quan hệ quá nhiều , nó có thể chợt ư?

Ất sửu năm tháng mười tân hợi nhật giờ ngọ , kim lăng vương nuôi ta tác xem . ( chỉ nam )

Phác thảo hợp Chu tỵ

Dần mão thần tị tỵ âm Chu sau quan ất tị tỵ

Thanh sửu ngọ quý tị thân thần mùi tài dần phác thảo ◎

Chỗ trống mùi sau thân hợi mùi tân tử tân hợi hổ ⊙

Hợi tuất dậu thân

Hổ thường huyền âm

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: hình là âm người xem bệnh , chủ ngực cách không rộng , ẩm thực thiếu vào . Nói: quả phụ bệnh , nó chứng nếu nào? Nói: truyền đi bệnh nguyên thai , lại bốn khóa được quỷ phát sinh dụng , tị làm ngậm miệng , thực thần nhân không , bạn cũ bệnh tại ngực cách , không được ẩm thực . Mà lại lộc trước khi chết địa, dùng cái gì dưỡng sinh? Hiện nay tử hào chế quỷ không sao . Sợ năm sau đầu hạ , thái tuế sinh quỷ có thể suy nghĩ . Tình hình phu xem thê , há thích hợp tài không? Chủ nửa đường đàn đứt dây , khó mà tiếp nối cuối cùng vậy . Tân nhật thích hợp không thích hợp xem bệnh , bởi vì tân làm vong thần nguyên nhân vậy .

Kiến viêm kỷ dậu năm tháng chín tân hợi nhật mão đem tị lúc, triệu chủ bộ bính tý sinh ba mươi bốn tuổi xem đi bất luận cái gì kịp thời trình . ( phương bản xem án )

Hợp Chu tỵ quý

Mão thần tị ngọ sau huyền quý âm quan bính ngọ quý

Phác thảo dần mùi sau mùi dậu ngọ thân phụ giáp thìn Chu

Thanh sửu thân âm dậu hợi thân tân tài dần phác thảo ◎

Tử hợi tuất dậu

Không hổ thường huyền

Thiệu ngạn cùng nói: chủ bộ đẹp không kém năng lượng đi , tất nhiên là nhạc miếu lưỡng thứ , hai bất luận cái gì nhạc miếu về sau, mặc dù dạy đẹp kém , nhất định không được đi . Mà đinh buồn mãn tang , càng dạy phân công , dưới hơi tang thê , lấy thiếp làm chủ , tham rượu trúng gió mà chết. Triệu không tin . Canh năm tuất lúc đi bất luận cái gì , bởi vì mới bất luận cái gì vận dụng là dượng , sau đó né tránh , liền nhạc miếu hai bất luận cái gì , tức tràn đầy , dạy ô giang thừa , đinh phụ mẫu buồn , mãn tang dạy thọ xương lệnh, chư khách làm chúc mừng , say sau không được quy tắc trúng gió mà chết. Đóng sơ truyền nhật quý , truyền quy đêm quý , tự trị sự tình cuối cùng ngược lại bất trị sự tình . Nhật bên trên thân làm thái âm , thân vì thần phật , thái âm quản việc ngầm , dần là miếu , Bát Thuần Cấn nhạc , tự nhật quy đêm , tự nhiên giám miếu , lại là cố tổ , nào năng lượng đi bất luận cái gì? Tự can bên trên một dẫn đầu đi , cho đến đông nam mà dừng lại . Đầm châu nhạc miếu , ngay tại đông nam bên trên vậy . Một mực đầu tuyệt , lại tự nhật truyền đêm , như vậy .


Mười hai nguyệt tân hợi thời gian đem sửu lúc, xem mất gà . ( phương bản xem án , sắp xếp trước xem án )

Chu hợp phác thảo thanh

Thần tị ngọ mùi hổ thường không hổ phụ canh tuất thường

Tỵ mão thân không dậu tuất thân dậu Huynh kỷ dậu hổ

Quý dần dậu hổ tuất hợi dậu tân Huynh mậu thân không

Sửu tử hợi tuất

Sau âm huyền thường

Thiệu ngạn cùng nói: gà tìm không thấy vậy . Được cẩu xung vào nhà bên , một nô liền bắt đi , sát mà ăn của vậy . Đóng tuất là dụng , nô trộm vậy . Lân cận người ta giả , dậu cùng tuất lân nguyên nhân vậy . Dậu là gà , mặc dù loại thần nhập truyền , gia tăng nhật , chủ tự quy , nhịn nào gia tăng tuất , dương nhận sát bên trên dậu làm đao làm hổ , thân cũng là hổ , làm sao được sống? Đóng thân là bạch hổ gốc rể nhà , gặp tại dậu bên trên, cũng là xâm lược , nhân thiên không , là ngói khí , lúc này che ở chậu sành phía dưới, chưa nấu nướng mà thôi.

Tháng sáu tân hợi nhật ngọ đem giờ dậu , xạ phúc . ( mầm công đạt đoán qua )

Phác thảo hợp Chu tỵ

Dần mão thần tị tỵ âm Chu sau quan ất tị tỵ

Thanh sửu ngọ quý tị thân thần mùi tài dần phác thảo ◎

Chỗ trống mùi sau thân hợi mùi tân tử tân hợi hổ ⊙

Hợi tuất dậu thân

Hổ thường huyền âm

Mầm công đạt sư phó đoán nói: tất có một cái tiểu phi trùng vật sống , cần đến Nhâm Quý nhật , được đứa trẻ đem đồng sắt vật hoặc đao trượng vật làm hại mà chết. Đóng phát sinh dụng là quý tị , nạp âm thuộc thủy , thủy chủ khẽ đếm , lại vùng chết số , nguyên nhân ông chủ nhỏ vật tượng . Phát sinh dụng gặp nguyệt ghét sinh khí , càng có tỵ gia tăng tị , nguyên nhân chủ phi trùng vật sống . Công đạt hỏi nói: âm thần là dần , nào là thủy số một? Nói: phương pháp này nhiều lần cùng chư qua bất đồng , chớ nhẹ truyền hậu thế vậy . Phương pháp này biết chắc số lượng thêm ít, đều nghiệm vậy . Công đạt nói: đệ tử cứng tâm hơn hai mươi năm , chưa chắc văn này số tìm sư truyền hắn. Sư nói: phương pháp này dạy tại ngươi , tiếp xúc thích hợp bí mật hắn. Chỉ như thế khóa , gọi là bắn vật tại phát sinh dụng , là thái ất , lấy ngũ tử nguyên độn của , tức gặp nạp âm thuộc quá mức số vậy . Nguyên nhân độn được quý tị , thủy số một vậy . Giáp ất thường dùng can độn , canh ngọ số tám năm vậy . Nó hỏi càng đoán bốn thời đừng vượng , gia tăng giảm nhân ngoại trừ tướng nguyên nhân mời bí mật nói hắn. Hơn gọi là Nhâm Quý nhật được đứa trẻ đem đồng sắt vật hoặc đao trượng làm hại tổn thương chết giả , là Nhâm Quý khắc Đằng xà thái ất nguyệt ghét sinh khí . Nhỏ giả , mạt truyền hợi gia tăng dần . Bạch hổ đồng sắt đao trượng giả , là chi bên trên gặp thân , lại tân nhật xem nói vậy . Làm hại giả , tị thân tướng tổn thương . Chết giả , mạt truyền bạch hổ vùng tử khí . Hậu quả ứng nó khóa vậy .

Nhâm Tý nhật

Kiến viêm mậu thân năm đầu tháng mười một Nhâm Tý nhật mão đem sửu lúc, thiệu thợ mộc ất sửu năm mùng 6 tháng 6 giờ mùi sinh bốn mươi bốn tuổi xem suốt đời . ( phương bản xem án , miệng giám )

Phác thảo thanh không hổ

Mùi thân dậu tuất tỵ sau quý âm quan giáp thìn tỵ ⊙

Hợp ngọ hợi thường thần dần mão sửu tài bính ngọ hợp

Chu tị Tử Huyền dần tử sửu nhâm phụ mậu thân thanh

Thần mão dần sửu

Tỵ quý sau âm

Thiệu ngạn cùng nói: đăng ba ngày bản chí cao đến nguy tượng , nay nhỏ bé trong xuất nhập người , lại có thể hiện hoán , nhất định phú thọ vậy . Đóng thân trạch đều là ở tây bắc cực địa, dĩ lệ xuất đông nam đến, tương lai phải làm người giàu có . Trong truyền kiến tài , mạt truyền trường sinh , có tài có thọ . Trường sinh nhập tài vị , tử chết trước , tôn đưa cuối cùng , lấy trường sinh năng lượng hại tử tôn nguyên nhân vậy. Tình hình dần mão không ư? Thiệu nhân bói thẻ lúc, bốn mươi bốn tuổi , dựa vào thợ mộc công việc sống qua ngày , chính quẫn . Sau bảy năm , tạo thành sơn tự đại điện , từ đây thịnh vượng . Lục thập tả hữu , gia điển tiền , ngay cả tang tam tử . Bính dần lại tang một tử , Tân Mùi , quý dậu lại tang nhị tử , là thời 69 vậy . 77 tuổi , sung mãn bảo chính , đến năm giáp ngọ 9 10 tuổi tốt , bảy tôn đưa tang . Đóng Nhâm Tý đều là tây bắc phương , đến u chí âm của địa, chuyển xuất đông nam dương phương , giữa trưa là tài , mạt thân làm trưởng sinh , nguyên nhân có tài có thọ . Trạch trên có dần là tử tức , nhịn làm không vong , sơ cương là quỷ , lại gặp tử tức của địa, nguyên nhân khó là tử tức vậy . Thiệu hình đóng lấy giữa trưa là tôn . Ngu theo như: lý vệ hình mười vận nội có nói: hỏi tử cần đoán tách khí tinh , tài ở lại gặp của nói gặp tôn . Thiệu hình lấy ngọ tài là tôn , có thể biết vậy . Ngọ tài nhân lục hợp tướng sinh , nguyên nhân tôn cát vậy .

Đinh Mùi năm đầu tháng mười ba Nhâm Tý thời gian lúc, phụng ngự bút xem hướng đi kinh ấp phong chúc cung thất đừng tường . ( lời nói sắc bén )

Thanh không hổ thường

Thân dậu tuất hợi hợp quý Chu sau tài bính ngọ hợp ⊙

Phác thảo mùi Tử Huyền ngọ mão tị dần phụ kỷ dậu không

Hợp ngọ sửu âm mão tử dần nhâm Huynh Nhâm Tý huyền

Tị thần mão dần

Chu tỵ quý sau

Mong ước bí tấu nói: ngọ gia tăng mão là dụng , lục hợp nhân của , tù chết lửa , đến gia tăng cửa thành , mà ngày nay chi thủy , cùng truyền cuối cùng tử chi thủy , huyền vũ thủy lại nhân nó bên trên, tung thành bên trong có nho nhỏ hoảng sợ , theo gặp dập tắt , không đến động nhiều . Nếu cung đình ở giữa , càng có thiên ất quý nhân , thì tử mão là hình , tự chủ an bình , chỉ có cảm giác dạ dày phong hàn của tật , tại hậu cung loại mà thôi.

Thuần bảo hộ Đinh Mùi năm tháng chín Nhâm Tý nhật mão đem giờ tuất , phụng ngự bút lại xem bính tý nữ mệnh mang thai , hoặc là hoặc không phải , hoặc nam hoặc nữ nhân , đồ tấu . ( lời nói sắc bén ) đầu tiên là tháng bảy mậu tuất nhật xem qua , gặp mậu tuất nhật , can bên trên tuất .

Thanh phác thảo hợp Chu

Tuất hợi tử sửu thanh âm không sau tài ất tị âm

Không dậu dần tỵ tuất tị dậu thần quan canh tuất thanh

Hổ thân mão quý tị tử thần nhâm tử mão quý ◎

Mùi ngọ tị thần

Thường huyền âm sau

Mong ước bí tấu nói: này khóa ba truyền tị tuất mão , đều có hợp . Tị gia tăng tử , tị bên trong có mậu , tử bên trong có quý , mậu cùng quý hợp . Trong truyền tuất gia tăng tị , tuất bên trong có tân , tị bên trong có bính , bính cùng tân hợp . Mạt truyền mão gia tăng tuất , mão cùng tuất hợp . Thần cho nên viết: ba truyền đều có hợp . Này khóa danh chế tạo ấn nhân hiên , thật cát khóa vậy . Nhưng ba truyền âm tướng thần hơi nhiều, trong truyền tuất cùng âm , vừa gặp là chư thần chi chủ căn cứ , tất nhiên là dương thai không thể nhất định .

Kỷ dậu năm tháng sáu Nhâm Tý nhật chưa đem giờ tý , đóng phán sân Tân Mùi sinh 39 tuổi xem tiền trình . ( phương bản xem án , miệng giám )

Hợp Chu tỵ quý

Tử sửu dần mão tỵ thường chu huyền tài bính ngọ huyền

Phác thảo hợi thần sau dần mùi sửu ngọ quan quý sửu Chu

Thanh tuất tị âm mùi tử ngọ nhâm phụ mậu thân hổ

Dậu thân mùi ngọ

Không hổ thường huyền

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa danh liên quan hại , động liên quan trong đều có lợi hại . Có danh tứ tuyệt , tiền trình yển kiển bất thông . Thân cùng sơ truyền huyền vũ đều nhập miếu , trong tước lại lục hại , mạt thân làm hổ nhập mộ . Trạch bên trên mùi làm thường , lục hại , khóa tượng như thế , tiền trình có thể biết . Ngô huynh cùng vợ nhất định không đủ , thê chết , lại chủ thân thích nhập trạch , cũng chết. Chỉ vì đào tổn hại cấn phương phụ mẫu mộ phần , nguyên do tiền trình bất thông vậy . Đóng phán sân nổi lên năm đông đi bất luận cái gì , năm đó họa mắt , lại bởi vì phòng đảo chấn kinh , nó nhãn bình phục bất tỉnh , chỗ dạy của bất luận cái gì không được đi . Nó trước cùng vợ quả không hợp , tân hợi năm thê chết. Lại khiến dì đến nhà ở , cũng chết. Bởi vì đoán phụ mẫu mộ phần , quả cấn phương được người đào tổn hại . Đóng nhâm lấy thân là cha mẹ , thân mộ tại sửu , là phụ mẫu mộ phần vậy . Bạch hổ chủ hư hao , cho nên nhà bại thân không được vinh vậy . Đến quý năm Sửu mà chết .

Càn long giáp tuất năm tháng mười Nhâm Tý nhật mão đem giờ thân , mùi sai người xem lưu niên . Khóa thức giống trước . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Hợp Chu tỵ quý

Tử sửu dần mão tỵ thường chu huyền tài bính ngọ huyền

Phác thảo hợi thần sau dần mùi sửu ngọ quan quý sửu Chu

Thanh tuất tị âm mùi tử ngọ nhâm phụ mậu thân hổ

Dậu thân mùi ngọ

Không hổ thường huyền

Vương mục phu nói: này khóa can chi thượng thần , mặc dù tác hợp , như thế đại tượng rất có sự cố , tâm quá mức không yên , e rằng có tư tình khẩu thiệt vậy . Sơ truyền ngọ là tài , được áo jacket , huyền vũ bức bách , luận tài có sai lầm mà không được . Tình hình tài cùng quỷ mặc hại ư? Trường sinh lại làm hổ , bản nguyên tổn thương , năm cảnh nào có thể được tốt? Lấy chi thần luận , tử xung can buổi sáng , ngọ làm tâm , được chi xung khắc , mà bản mệnh lại lập chi bên trên mặc hại , tự lại ngọ mùi tác hợp , ngọ làm vợ , chủ thê cung khẩu thiệt bất an , dính líu phụ mẫu cũng không an vậy . Mà lại tử thấy ở hành năm , mà mùi lại là bản mệnh , huyền vũ là dụng , dù sao do chính mình bất chính , khiêu khích sự tình phương diện , cho nên như thế . Sau tri kỳ tư nhân sữa phụ , làm vợ đụng gặp , quy mẫu nhà , đồng nhạc mẫu đến làm ầm ĩ . So với thời hơn gọi là cái đó lúc đi ra ngoài , để tránh khẩu thiệt là cát , sau bởi vì đi ra ngoài bắt đầu miễn . Hành động miễn giả , lấy mã tại dần , năng lượng chế sửu bên trên chu tước vậy .

Giáp dần năm tháng bảy Nhâm Tý nhật ngọ đem giờ dậu , xem thê bệnh . ( nói ước )

Hợp Chu tỵ quý

Dần mão thần tị sau thường quý huyền tài bính ngọ sau

Phác thảo sửu ngọ sau ngọ dậu tị thân tử mão Chu ◎

Thanh tử mùi âm dậu tử thân nhâm Huynh Nhâm Tý thanh ⊙

Hợi tuất dậu thân

Không hổ thường huyền

Trương giang thôn nói: xem này xuất hiện cái đó , thường thường có hắn. Hơn giáp dần năm đầu tháng tư một đinh tị nhật dậu đem giờ thân , bởi vì xem mạc quán mà biết thê có bệnh . Gặp đinh tị nhật can bên trên thân . Cùng giữa tháng bảy , thê quả họa lỵ quá mức trọng , là xem chết nhìn này khóa . Ngọ làm vợ , phát sinh dụng , nhân thiên sau ngoại chiến , hạnh ngọ là thái dương , bệnh mặc dù trọng , không sao . Lại đoán can là ngã , thân làm trường sinh gặp can , chủ có người làm tiến , tị làm quý nhân gặp thân lục hợp , hơn cũng có quán vậy . Quả nhiên .

Nhâm Tý nhật thân đem hợi lúc, hoặc xem tìm rượu . ( phương bản xem án )

Tỵ quý sau âm

Dần mão thần tị huyền không âm hổ tài bính ngọ huyền

Chu sửu ngọ huyền ngọ dậu tị thân tử mão quý ◎

Hợp tử mùi thường dậu tử thân nhâm Huynh Nhâm Tý hợp ⊙

Hợi tuất dậu thân

Phác thảo thanh không hổ

Thiệu ngạn cùng nói: dậu gia tăng tử chi là rượu , làm thiên không , nó rượu tất bại , khí nhất định phá , không có rượu quyết vậy . Đóng dậu gia tăng tử là phá , chính là phá khí vậy . Tý thủy bại vào dậu , dậu kim chết bởi tử , nguyên nhân tất bại . Nhân thiên không là giả lừa dối , lại truyền vào không vong , là lấy không có rượu .

Vương đức khanh tân dậu sinh bốn mươi tám tuổi xem trạch , mậu thân năm tháng mười Nhâm Tý nhật giờ mão mão tướng.

Quý sau âm huyền

Tị ngọ mùi thân thanh thanh trống trơn Huynh tân hợi không

Tỵ thần dậu thường tử tử hợi hợi Huynh Nhâm Tý thanh

Chu mão tuất hổ tử tử hợi nhâm tử mão Chu ◎⊙

Dần sửu tử hợi

Hợp phác thảo thanh không

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa tài lộc vững vô cùng , nhưng tự có bàng quang khí cùng âm sưng thủy khí của nhiễu . Trạch thượng đế vượng , tài vật thịnh vượng,may mắn . Năm nay vào tử lại thêm tôn , trong truyền cùng chi đều là tử vậy . Tử bên cạnh làm hợi , chính là tôn chữ vậy . Mạt truyền mão làm chu tước , chủ môn hộ bất an , lao dịch sự tình nhiễu . Nhà bên trên không hợp an phù , chủ gia trong không một thời yên ổn . Đóng mão tước thoát Nhâm Tý mà hình tử chi , nguyên nhân nó đoán như thế . Nếu không hình tử chi , không thể như là đoán vậy . Gia tư được hồ nước sắc bén , tất nhiên đại phát . Còn có mười sáu năm thọ , chủ bệnh phù mà chết . Vương chính là kẻ sĩ , hòa hợp trị gia , chỉ là được bàng quang tức bệnh mệt mỏi . Năm này tháng ba sinh tử , mười hai nguyệt thiêm tôn , thường vì hộ dịch quát ầm ĩ . Nhà bên trên treo một thiên sư phù , từ đó mơ tưởng bất an , quái dị hưởng động , sau đó đi của , quả vô sự . Nó nhà hồ nước tối thịnh , một năm có mấy vạn cá lợi nhuận , càng mười sáu năm quả chết. Đóng Nhâm Tý nhật , tháng mười hợi tý thủy vượng , lại nhâm lộc ở hợi , mà vượng tại tý , hợi bốn số , khóa trong bốn cái hợi , bốn bốn mười sáu năm vậy . Này không phải tiên sinh ý , chính là chính thức bái sư bầy con tăng nhập của từ vậy . Nào thì? Khóa truyền dừng lại hai hợi , hợi là vượng khí , lúc lần vào , tức nói phục ngâm , đoán ít thì hai hợi tám năm , lại không thể mây mười sáu năm vậy . Mà lại hợi chính là nhật lộc , nào ngược lại quyết tử? Là nói vậy của sai có thể biết vậy . Theo như thiệu hình tâm ý , hoặc bởi vì càng mười sáu năm mà hành năm tại thần , thần là nhâm nhật mộ , lưu niên thái tuế tại hợi , thái tuế nhân không tới người , cái gọi là vào đầu lập vậy . Thái tuế tức tới người , mà hành năm lại gặp mộ địa, nguyên nhân chủ mười sáu năm mà chết mà thôi. Thiệu hình tâm ý , chớ chính là ở đây ư?

Quý sửu nhật

Năm kỷ sửu tháng ba quý sửu nhật dậu đem giờ tuất , trưởng lão xem cát hung . ( phương bản xem án )

Tỵ Chu hợp phác thảo

Thần tị ngọ mùi thường huyền thường huyền Huynh Nhâm Tý huyền

Quý mão thân thanh hợi tử hợi tý Huynh tân hợi thường

Sau dần dậu không tử sửu tử quý quan canh tuất hổ

Sửu tử hợi tuất

Âm huyền thường hổ

Thiệu ngạn cùng nói: tử làm nguyên vũ , gia tăng nhật kết hợp lại , tức làm sơ truyền , gia tăng sửu là dương lưỡi , đại cát lại là tăng chùa , trong truyền hợi gia tăng tử làm thái thường , hợi tức huyền vũ , làm thường gia tăng tử , lại là thế hại , mạt hổ kỳ kạn , này khóa hung vậy . Nhất định mười ngày bên trong, trộm muốn vào phương trượng không được, chính là nhập khố dưới, trộm ba người vật , về sau can ba người mệnh , đóng ngay cả như thể vậy. Mà lại tổn hại điểm thủy họ người . Quả ngày thứ bảy , tặc nhập khố , trộm giám tự , phó chùa , điển khố ba người tài vật , tức giác , hành giả truy tung , hướng về anh ấy khách uông gia bắt tặc , lầm đem uông thị một dùi sắt đánh chết , bởi vì phân giải hành giả đến quan , ngục chết. Ba tăng ăn gậy , một tăng họa trượng loét chết. Đều là bởi vì ngay cả như chủ dính líu , tử hợi tuất đều tại đêm phương không được minh , mạt hổ làm quỷ nguyên nhân vậy . Khố trong giả , sửu là khố vậy .

Canh thìn năm chiết giang đại hạn , tháng tám quý sửu nhật thần đem giờ thìn , xem vũ trạch . ( sắp xếp trước xem án )

Quý sau âm huyền

Tị ngọ mùi thân phác thảo phác thảo ngoắc ngoắc quan quý sửu phác thảo

Tỵ thần dậu thường sửu sửu sửu sửu quan canh tuất hổ

Chu mão tuất hổ sửu sửu sửu quý quan Đinh Mùi âm

Dần sửu tử hợi

Hợp phác thảo thanh không

Thiệu ngạn cùng nói: phục ngâm khóa , chính là vậy hôm nay giờ mùi hữu vân , một sát na bắt đầu từ gió lớn , lại dưới mưa nhỏ . Ngày mai giáp dần , ngày một gió lớn , dưới vi mưa . Đến ất mão nhật gió dừng lại , mưa to ngày một , thủy tăng vọt vậy . Đóng sửu tại quý bên trên, tức quý sửu là sơ truyền , mà trong tuất mạt mùi , điệp điệp hình mở, khiến quý thủy đặt cược . Quý sửu nạp âm thuộc mộc , mộc chủ gió, nguyên nhân giờ mùi kiêm hữu gió, là ngày mười lăm tháng tám vậy . Đến mười bảy ngày ất mão , là đại khê thủy , nguyên nhân mưa to nước lên . Do sửu dần ngày 2 , gió lấy động của vậy . Thái âm , nguyệt ở lại , mười lăm ngày tại tuất , mười sáu , mười bảy ngày tại dậu , chính là nguyệt Ly tại tất , tất tại cung dậu vậy . Mười bảy ngày chu tước gia tăng mão , hỏa bại vào mão mà được nguyệt Ly tại tất , nguyên nhân chủ mưa to . Mưa thường bổ sung âm mà giảm , lấy dậu là thái âm cánh cửa , thuần âm của vị . Phàm xem mưa , nhưng dụng nguyệt ở lại đến hôm nay , đoán gặp tại dậu , chính là nguyệt Ly tại tất vậy . Quý sửu nạp âm mộc , khắc nhân thần câu trần thổ , thổ phá vỡ mà nước rò , nguyên nhân một sát na thời phong vũ . Giáp dần nhân lục hợp , mộc chín nhiều gió . Đến mười tám ngày , bính hỏa Thìn thổ , mà nạp âm lại thổ , thần vừa là tháng tám thái dương , bên trên nhân Đằng xà hỏa thần , đến là mưa tễ mà trời trong xanh vậy .

Tháng chín quý sửu nhật mão đem giờ mão , mỗi tri huyện yến đồng liêu , ngược lại mất đi ngân khí quần áo tác xem . ( phương bản xem án )

Quý sau âm huyền

Tị ngọ mùi thân phác thảo phác thảo ngoắc ngoắc quan quý sửu phác thảo

Tỵ thần dậu thường sửu sửu sửu sửu quan canh tuất hổ

Chu mão tuất hổ sửu sửu sửu quý quan Đinh Mùi âm

Dần sửu tử hợi

Hợp phác thảo thanh không

Thiệu ngạn cùng nói: tặc từ chỗ cao xuống tới làm thiết , vật nhất định giấu ở thần miếu trong . Chưa xuất nha môn , hôm nay giờ ngọ , chủ họ từ vương người bại . Đóng đinh kỷ cùng tại mùi , nguyên nhân chủ hai họ người . Quý là Nhật chủ , hình tuất , tuất là người lực , vừa là cao lầu chỗ nghỉ chân , phục ngâm không rời bản gia vậy . Không có quỷ ở lại , nhân thái âm , chủ thần miếu , vừa là ẩn nấp . Người đang chỗ cao giả , nguyên vũ tại thân , thân là chỗ cao vậy . Sửu làm quan tinh , phác thảo làm hình , nguyên nhân lấy được . Quả tại bản nha nội thần miếu khám dưới tìm được , chính là lầu canh bên trên phu canh trộm vậy .

Mậu thân năm tháng tám quý sửu ngày tỵ đem sửu lúc, trịnh tuyên nghĩa kỷ hợi sinh sinh tại ngày sáu tháng năm giờ dậu bảy mươi tuổi chiêm gia trạch . ( phương bản xem án )

Không hổ thường huyền

Dậu tuất hợi tử không Chu không Chu phụ kỷ dậu không

Thanh thân sửu âm dậu tị dậu tị quan quý sửu âm

Phác thảo mùi dần sau tị sửu tị quý tài ất tị Chu

Ngọ tị thần mão

Hợp Chu tỵ quý

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa người chín trạch hẹp , người hứng trạch thay . Không ra bốn năm , nhất định chủ tu tạo rượu phòng , trù dưới một người làm rượu trong chết. Không được mua thím chồng của sản , tất có thoái hối . Lại chủ có tam sở cửa hàng , trước mở hai thấy tài , sau mở một khu chủ bại . Trạch trước không hợp trí đào hoạch , chủ tám năm bên trong, đào nồi phòng dưới nhất định ngừng tang , là thời nó nhà bốn phân vậy . Trịnh huynh đệ thập phu , cùng hơn bốn mươi miệng , chưa từng phân . Đến tân hợi năm , hình quả tạo rượu phòng . Mười hai nguyệt , tỳ trộm rượu uống , say chết . Kỷ dậu năm , cùng thím chồng giao dịch , thím chồng có hai con trai , năm nhỏ giả mùi dự danh , về sau quả thoái hối . Lại bính thìn , mậu ngọ hai năm , lưỡng cửa hàng thịnh vượng . Kỷ mùi lại mở đào hoạch , đối diện trước cửa , đến ất sửu tháng hai , em dâu chết , tấn tại nội . Đóng gọi là người chín người hứng giả , quý nhật gặp tị dậu sửu , tháng tám vượng kim đến sinh vậy . Trạch hẹp trạch thay giả , sửu làm nhà , giá trị kim cục mà tách khí vậy . Sửu là tháng tám tử khí , gia tăng tại dậu tỳ của bên trên, sửu bên trên gặp tị , tị là trù táo , quý thủy gặp dậu , chính là rượu vậy. Nguyên nhân chủ tớ chết bởi rượu phòng trù hạ. Ba cửa hàng giả , nhật bên trên, chi bên trên, truyền bên trên gặp ba cái tị , tị là cửa hàng nghiệp . Một khu bại giả , quý thủy tuyệt ở tị nguyên nhân vậy . Lại tị là nồi hoạch , giá trị quý thủy chính là đào hoạch vậy . Tám năm giả , song tị bốn số vậy . Chi bên trên tị , mạt truyền tị , đều là nhật tài , nguyên nhân hai thấy tài . Nhật bên trên tị , duy nhất không lấy Thê tài luận , chính là tuyệt thần gia tăng nhật vậy. Nguyên nhân chủ bại . Sửu làm nhà , càng thêm tị , chính là trạch trước trí đào hoạch vậy . Bác nói: quý tuyệt ở tị , lại tựa như vậy . Như thế hơn vẫn còn nói vậy . Sửu sinh tại thân , an không dứt tại tị ư? Thì tuyệt tị vân vân giả , không phải nó đến vậy . Nó hoặc quý thủy khắc tị , tị là cửa hàng , được khắc thì tự bại vậy . Thứ gần như vậy . Ngu theo như: can chi là trước , mạt truyền là về sau, trước mở hai thấy tài , lại tựa như chỉ can chi bên trên hai tị mà nói . Sau mở một khu chủ bại , lại tựa như chỉ mạt truyền một tị mà nói . Mạt truyền là quy mà tính, không thích hợp gặp tuyệt vậy . Thiển ý , bổ sung đây, chuẩn bị kiểm tra .

Kỷ dậu năm mùng bốn tháng hai quý sửu nhật hợi đem giờ ngọ , diệp trợ giáo bính thìn sinh sinh tại mùng chín tháng tư nhật giờ dần 54 tuổi chiêm gia trạch . ( phương bản xem án )

Thanh không hổ thường

Tuất hợi tử sửu không tỵ không tỵ tài bính ngọ tỵ

Phác thảo dậu dần huyền hợi ngọ hợi ngọ Huynh tân hợi không

Hợp thân mão âm ngọ sửu ngọ quý quan giáp thìn sau

Mùi ngọ tị thần

Chu tỵ quý sau

Thiệu ngạn cùng nói: chủ trạch sau đông xí khe nước bất thông . Một chủ người họa nhanh mắt , nhị chủ nhân thường có ruột gió tả lỵ của tật , ba bà chủ người huyết mạch bất thông , bốn chủ nhân sưng vù mà chết. Chỉ vì tây bắc đường thủy nhét bế , như vậy . Nếu bất khai thông , định bà chủ người điên cuồng trọng tật vậy . Diệp gia quả có người thường họa mắt , gồm phụ nhân có bệnh . Bởi vì tây bắc phương khe nước là người chỗ nhét , mưa về sau, sau nhà cùng đông xí thường vì thủy thấm . Trợ giáo tự có ruột gió của tật , thê thiếp thường họa thổ tả . Bởi vì mạt truyền Thìn thổ ủng ở Hợi Thủy , Hợi Thủy khắc ngọ hỏa , ngọ hỏa lại trốn tới người trạch , thân mặc dù chế được anh ấy , trạch lại là hắn đang hại , nhà cũ bị hại mà ngược lại hại người vậy . Can thuộc thủy , chi thuộc thổ , thổ đến khắc thủy , trong truyền lại là thủy , mạt truyền Thiên Cương chặn đứng , bế tắc Hợi Thủy , nguyên nhân thủy bất thông , huyết mạch không thể , suy cho cùng sinh chư bệnh . Đến mậu ngọ năm , phụ nhân sản về sau, sau đó họa điên cuồng . Đóng ngọ là phụ nhân , là Đằng xà chỗ cào nguyên nhân mà thôi. Ngọ vừa là tâm , huyết mạch bất thông mà khắc tâm , nguyên nhân có là bệnh .

Kỷ dậu năm mùng sáu tháng sáu quý sửu nhật chưa đem giờ dần , khương bá đạt đến đinh mão sinh bốn mười ba tuổi xem tiền trình . ( tống bản thiệu án , miệng giám , tiệp phải )

Thanh phác thảo hợp Chu

Tuất hợi tử sửu phác thảo huyền phác thảo huyền tài bính ngọ huyền

Không dậu dần tỵ hợi ngọ hợi ngọ Huynh tân hợi phác thảo

Hổ thân mão quý ngọ sửu ngọ quý quan giáp thìn sau

Mùi ngọ tị thần

Thường huyền âm sau

Thiệu ngạn cùng nói: ta tử suốt đời có ba đau khổ: một là phòng đau khổ , hai làm vợ đau khổ , ba làm tâm khổ sở . Sơ ngọ được quý khắc , phụ nhân thường họa tâm huyết bất an . Trong hợi là đồng loại , gặp ngọ bên trên, chủ quan tụng tranh giành phòng . Ngu theo như: Hợi Thủy khắc ngọ hỏa làm câu trần , nguyên nhân chủ tranh giành . ( này duy đêm quý thì nhân phác thảo , nếu làm hợi đem giờ ngọ , thì dụng ban ngày quý , hợi chính là nhân thiên không , nào từ đó đoán nó quan tụng tranh giành phòng ư? ) mạt mộ làm thiên về sau, chủ nữ nhân huyết khí tai ương . Tự thân theo truyền vào mộ , nhất định là cha mẹ chồng càn hợi Sơn mộ phần bên trong, có nước bùn xâm quan tài , tẩu thú nhập nội là huyệt , nguyên do tiền trình bất thông . Chín năm tâm bệnh , lại bốn năm , bị đồng tộc tranh giành phòng , lại năm năm chết. Nếu không động dời , tất nhiên táng thân vậy . Bá đạt đến chính là kẻ sĩ , bói thẻ của lúc, khác biệt không được để ý , nó hậu trạch vũ phá tổn hại , tháo dỡ mà tái tạo tất , như ý khí phát tác , ngày đêm rên rỉ , tài vật tiêu tan , thê cũng tâm huyết bất an , này chín năm ngọ quản lí vậy . Thứ mười năm , huynh đệ ngày đêm cãi lộn , hoặc nhét đông xí , hoặc Kansai hộ , lại tranh giành ba khu cửa hàng phòng , sau đó suy cho cùng hứng tụng , này bốn năm hợi quản lí vậy . Mạt thần lại quản năm năm: hai năm , nữ nhân huyết bệnh chết; ba năm , tự thân bệnh nặng , sau đó dời cha mẹ chồng mộ phần , mở toàn xem của , bùn đất tắc nghẽn , ngoại trừ bùn cải táng , sau chính là yên tĩnh . Đóng ngọ được quý khắc , đi trở về bản gia , lại được hợi khắc , mặc dù hổ bí của dũng , cũng không thể làm , nguyên do gặp chư loại bất lợi . Ngọ là phòng , làm tâm , là nhãn , làm vợ , nguyên nhân đều không an vậy . Ngu theo như: này khóa cùng diệp trợ giáo xem trạch của khóa đồng , như thế cái đó là hợi đem giờ ngọ , nguyên nhân thiệu hình của kết luận bất đồng , không biết người nào đem hai khóa đều là làm hợi đem giờ ngọ xem , mà vào tại bài học hai sự tình mỗi bên đoán thức Ví dụ bên trong, thì lỗi lầm thêm vậy . Nay được tống bản sửa chữa .

Càn long bính tý năm mười hai nguyệt quý sửu nhật sửu đem giờ thân , xem hôn nhân . Nam tân mão sinh bốn mươi sáu tuổi , nữ nhân Nhâm Tý sinh hai mươi lăm tuổi . Khóa thức giống trước . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Thanh phác thảo hợp Chu

Tuất hợi tử sửu phác thảo huyền phác thảo huyền tài bính ngọ huyền

Không dậu dần tỵ hợi ngọ hợi ngọ Huynh tân hợi phác thảo

Hổ thân mão quý ngọ sửu ngọ quý quan giáp thìn sau

Mùi ngọ tị thần

Thường huyền âm sau

Vương mục phu nói: này cưới tất thành , thành sau có lão âm người không được yên ổn . Như thế tài gặp tuyệt địa, không được tề mi , cũng chủ nghèo khó . Năm năm của bên trong, một giấc mộng tỉnh vậy . Lão âm người giả , thiên sau làm mộ quỷ vậy . Năm năm giả , thần số năm , can quý cũng năm số vậy . Cưới thành về sau, nhạc mẫu theo nữ nhân □ con rể nhà , tuổi già vụn vặt , ầm ĩ không lúc, ba năm mà tốt . Thê mang thai , nhiễm bệnh sinh nở , đến năm sau tốt , một giấc mộng tỉnh vậy . Năm năm của bên trong, túng quẫn dị thường , cũng chủ nhà vợ cùng cực .

Mậu thân năm mười hai nguyệt quý sửu nhật sửu đem giờ mùi , nào biết thừa bính dần sinh sinh tại mới đầu tháng hai ba ngày giờ dậu bốn mười ba tuổi xem đi đảm nhiệm. ( phương bản xem án )

Không hổ thường huyền

Hợi tử sửu dần thường Chu thường Chu quan Đinh Mùi Chu

Thanh tuất mão âm sửu mùi sửu mùi quan quý sửu thường

Phác thảo dậu thần sau mùi sửu mùi quý quan Đinh Mùi Chu

Thân mùi ngọ tị

Hợp Chu tỵ quý

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa cũ chính bên trên lại gặp cũ chính , không biết đã có mấy năm . Nào nói: có ba năm . Tiên sinh nói: dùng cái này xem của , năm thứ sáu phương được đi đảm nhiệm. Nào cười cho là nếu không . Đóng nào muốn quy an huyện bất luận cái gì , được lại bộ kém một khảo thi , quả năm thứ sáu đến đảm nhiệm. Tiên sinh nói: biết thừa cuối cùng này bất luận cái gì vậy . Quả năm thứ tám tang quy . Đóng mậu thân năm , mùi là cũ chính , ngu theo như: mùi là Bệnh Phù , nguyên nhân là cũ , làm nhật của Quan quỷ , nguyên nhân là cũ chính vậy . Sơ tận thế thần đều là gặp, mười hai nguyệt nguyệt xây sửu , lại gia tăng tại cũ bên trên, lui tới đều là người cũ , nguyên nhân không được nhanh . Sáu năm giả , mùi vùng đinh , sáu số vậy . Đầy bàn là quỷ , sửu là mộ điền , nhân thái thường , là vong hóa . Sửu mùi tám số , nguyên nhân đoán thứ tám năm đở tang mà quy .

Tháng sáu quý sửu ngày tỵ đem hợi lúc, nhâm thìn lão nhân xem . ( một chữ quyết ngọc liên hoàn )

Phác thảo hợp Chu tỵ

Hợi tử sửu dần Chu thường chu thường quan Đinh Mùi thường

Thanh tuất mão quý sửu mùi sửu mùi quan quý sửu Chu

Không dậu thần sau mùi sửu mùi quý quan Đinh Mùi thường

Thân mùi ngọ tị

Hổ thường huyền âm

Từ thứ khách nói: người này bởi vì rượu và đồ nhắm qua nhiều, tổn thương tỳ dưới lỵ , sau tiểu tràng bất thông , thêm tâm phúc căng đầy , dụng thuốc không được hiệu quả , ẩm thực không được vào , sáng mộ tức tử vậy . Che mặt trời bên trên tiểu cát , chủ dương rượu , thái thường chủ tiệc yến , thổ chủ tính khí , mỗi bên nhân đừng khí , nguyên nhân nói rượu và đồ nhắm tổn thương tại tính khí vậy . Quý thủy được mùi thổ chế , nguyên nhân dưới lỵ . Ba truyền đều là thổ , quý thủy không được lưu hành , nguyên nhân tiểu tràng bất thông , tâm phúc căng đầy , quý thủy không được không chuyên môn vậy . Tiểu cát làm thuốc , thái thường là ẩm thực , tức là Nhật quỷ , nguyên nhân chủ dược không được hiệu quả , ẩm thực không được vào vậy . Mà lại thời là Nhật mã , quẻ được trở lại ngâm du tử , mùi độn đinh thần , bệnh cũ được của , há năng lượng xuất nhập? Cho là dương hồn nhân Thiên Mã ngự lục đinh , du ở chân trời góc biển của ngoại , nó bệnh thân hư nhược xác mà thôi. Lại mệnh bên trên tang phách , ba truyền đều quỷ , lấy tứ quỷ thủ vỏ trống rỗng , há không sáng mộ mà chết ư?

Sùng chính đinh sửu năm tháng mười quý sửu nhật giờ dậu , thái giám trần quốc dụng xem đông cung điền phi lục giáp . Khóa thức giống trước . ( chỉ nam )

Phác thảo hợp Chu tỵ

Hợi tử sửu dần Chu thường chu thường quan Đinh Mùi thường

Thanh tuất mão quý sửu mùi sửu mùi quan quý sửu Chu

Không dậu thần sau mùi sửu mùi quý quan Đinh Mùi thường

Thân mùi ngọ tị

Hổ thường huyền âm

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: người nam này tử của tường vậy . Như thế sinh nhi khó nuôi dưỡng , ứng tại năm mão . Bởi vì thuần âm trở lại dương , chi thượng thần cùng chi tướng so với , nguyên nhân sinh nam nhất định vậy . Nhưng mà năm mão không được nuôi dưỡng giả , nào ư? Thai thần áo jacket vô khí , này truy hồn chi ma . Mão là đông cung tử ở lại , được dậu đem âm sát xung khắc , là lấy tri kỳ năm mão không được nuôi dưỡng . Nhiều lần , điền phi sinh thứ sáu tử , năm mão bỏ mạng .

Năm mậu thìn tháng dần quý sửu nhật hợi đem giờ thìn , hơn nghĩ ngũ huynh xem người hầu bệnh cát hung . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Hợp Chu tỵ quý

Tử sửu dần mão quý hổ quý hổ tử mão quý ◎

Phác thảo hợi thần sau mão thân mão thân quan canh tuất thanh ⊙

Thanh tuất tị âm thân sửu thân quý tài ất tị âm

Dậu thân mùi ngọ

Không hổ thường huyền

Vương mục phu nói: này khóa xem người hầu bệnh , đại hung bất trị , hẳn phải chết . Ngày sau dần xung mất chi bên trên trường sinh , là nó kỳ mà thôi. Đóng chủ xem người hầu , can chi nhân kim khắc Mão mộc là quan tài , là chế tạo ấn , là liễm thi , mà tuất là bộc tương tự thần , đã ở quan tài của bên trong, an năng lượng nhìn theo sinh ư? Đến dần nhật quả chết.

Xem bệnh năm mười trở lên, cũng không thích hợp được cố tổ khóa . Hơn thủ là trình cô mẫu xem , đoán lấy nhất định không được lên. Đóng cố tổ chính là trở lại bản sát vậy . Sau là người được này nhiều lần nghiệm . Bổ sung ghi chép tại đây.

Sùng chính bính tý năm tháng bảy quý sửu nhật ngọ đem giờ dậu , xem lính . ( quách thị xem án )

Hợp Chu tỵ quý

Dần mão thần tị âm hổ âm hổ quan canh tuất hổ

Phác thảo sửu ngọ sau mùi tuất mùi tuất quan Đinh Mùi âm

Thanh tử mùi âm tuất sửu tuất quý quan giáp thìn tỵ

Hợi tuất dậu thân

Không hổ thường huyền

Quách điều khiển thanh nói: tháng bảy mười một , văn đại binh nhập trại của thơ , được này khóa . Quan quỷ mãn nhật , hạnh lấy hung chế hung , tỵ hổ tự xung , không được là lớn hại . Thân là du lịch cũng , nhân nguyệt kiến vượng tướng , chủ đại binh thế chín . Đến tháng chín , thân nhập mộ thì suy . Thường có hội kê gốm trạm sinh xã trượng , hỏi tháng tám khoa trường dời hay không? So với thời khác xem bài học , không được ghi chép , dừng lại ghi chép chu tước nhân tuất là tháng chín , sau đại binh quả tại đầu tháng chín ba ngày đông quy , văn trường dời tại hai mươi chín tháng chín .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Nóng giờ tin tức
    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>