Sáng chói kim bộ diêuHoặcHạ vân phiHoặcTừ 《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 đàm xạ phúc

Chia sẻ

Từ 《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 đàm xạ phúc

2 0 19- 0 4-29Sáng chói kim bộ diêu

从《六壬金口诀》谈射覆
Hôm nay cùng dịch hữu Chu đồng điện thoại đàm 《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 nhân nguyên loại tượng , từ bên trên hình ảnh trong có thể nhìn đến một cái giáp mộc có thể loại tượng thần thụ , mã , cầu nguyện , tài vật , la ngựa , cẩu cùng tòa nhà trong chồn cùng thỏ là quái , lại đem cái này chút ít loại tượng lại theo như căn cứ suy luận quan hệ hợp lại , hoàn toàn chính xác không dễ dàng ! Sáng hôm nay ngã đem cái này chút ít loại tượng giải mã , trong lòng mười phần vui vẻ ! Đang cùng Chu đồng của giao lưu trong chúng ta càng nhiều nói chuyện dịch tượng thủ pháp bên trên của tự do tính , anh ấy nói: "Tha dụng nghiên cứu của thành quả có thể hay không dự đoán một cái ngã xuất hiện ở trước mắt đoán vậy là cái gì? Nghiêm ngặt giờ nói đây là xạ phúc ." Ta làm tức theo như hôm nay can chi kịp thời thần:

Kỷ sửu ngọ

Ngã đối anh ấy nói là một phi trùng , anh ấy nói: "Đại thể là đúng , là có thể phi của côn trùng , là một cái lục sắc của đại châu chấu !" Ta nói: "Ngã vẫn còn giờ nội công đi!" Anh ấy nói: "Đích xác có công phu ! Tối thiểu nhất định vị là côn trùng tương đối chính xác , tha không nói cái chén cũng không nói bát , điểm này không dễ dàng làm đến . Tha như thế nào đoán vậy?" Ta nói: "Ly gặp tử tôn , thời gặp chu tước . Sửu là tiểu vật , hỏa gặp phích lịch , nhất định chủ giả nhãn . Ngọ là tằm trùng , kỷ sửu làm cánh , sửu ngọ cùng hại , có miệng không nói . Nguyên nhân đoán có thể phi nhỏ trùng vậy ."

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p