Râu thủy hơnHoặcCặp văn kiện 1HoặcĐại lục nhâm kim khẩu quyết lấy ứng kỳ của pháp tắc

Chia sẻ

Đại lục nhâm kim khẩu quyết lấy ứng kỳ của pháp tắc

2 0 19- 0 1-2 0Râu thủy hơn
Đại lục nhâm kim khẩu quyết định ứng kỳ , một loại lấy hợp chỗ vi diệu .
Căn cứ thực tế tình hình , nói như vậy , trước lấy tam hợp , như dần ngọ tuất hỏa cục , khóa nội gặp dần cùng ngọ , lấy tuất là ứng kỳ . Khóa nội gặp ngọ tuất , lấy dần là ứng kỳ , khóa nội gặp dần cùng tuất , lấy ngọ là ứng kỳ . Cái khác chư như thân tý thìn thủy cục , hợi mão mùi mộc cục , tị dậu sửu kim cục , lý của nó nhất trí .
Lại lấy tam kỳ , thiên tam số lẻ giáp mậu canh , mà tam kỳ ất bính đinh , người tam kỳ Nhâm Quý tân , khóa nội thần can giáp , đem can mậu , lấy canh năm tháng ngày giờ là ứng kỳ . Cùng lý khóa nội gặp giáp canh , lấy mậu năm tháng ngày giờ là ứng kỳ , khóa nội gặp mậu canh , lấy giáp năm tháng ngày giờ là ứng kỳ . Mà tam kỳ cùng người tam kỳ lấy ứng với thiên tam số lẻ lý của nó nhất trí .
Sau là lục hợp lấy ứng , như đem thần tử là dụng vượng tướng , thì lấy sửu năm tháng ngày giờ là ứng kỳ . Như quý thần dần vượng tướng , thì lấy hợi năm tháng ngày giờ là ứng kỳ . Can hợp lấy ứng , một loại lấy dụng thần can hoặc vượng liên quan hợp . Lấy thần , đem luận . Như Giáp Tý nhật được bính dần tướng, gần lấy tân năm tháng ngày giờ là ứng kỳ . Thiên địa hợp đức lấy ứng , như dụng mậu thìn tướng, thuận lấy quý dậu là trời mà hợp đức ứng kỳ . Phàm mỗi ngày mà hợp đức giả , mưu sự , cầu tài , tìm người thành công , gặp xung phá , không vong , là gặp việc , không được có thể thành công . Đều là lấy thần , đem mà nói .
Phàm khóa nội tướng, thần cùng năm tháng ngày giờ đồng , xem năm gặp năm không ra năm , xem nguyệt gặp nguyệt không sang tháng , xem nhật gặp nhật không ra nhật , xem thời gặp thời không ra lúc.
Đinh giáp tuần số lấy ứng kỳ . Nếu khóa nội trước một thần gặp đinh giáp giả , lấy gần đây can dự bản vị tướng thần can hợp là ứng kỳ .
Bốn vị trước một thần gặp đinh giáp giả , ba mươi tuổi nội gặp bản nhật là ứng kỳ . Bốn vị nội sau một thần gặp đinh giáp giả , ba mươi tuổi lấy ngoại gặp bản nhật là ứng kỳ .
Lấy thực tế tình hình , linh hoạt vận dụng .

Ví dụ 1 , tháng Tý , ất mão nhật , tị lúc, mà phân tại mùi .
Quý
Giáp thân ( bạch hổ )
Kỷ mão ( thái xung )
Mùi
Đoán: lấy bạch hổ thân là dụng , khóa nội là vượng , sự tình có thể thành .
Giáp thân là mùi trước một vị , ứng ba mươi tuổi nội là ứng kỳ .
Mão nhật nhập khóa là thái xung , xem nhật gặp nhật không ra nhật , chủ chuyện hôm nay có thể thành .
Quả là thế .

Ví dụ 2 , Giáp Tý nguyệt , quý dậu nhật , mậu thân lúc, thân vị , một người hỏi bàn bạc lắp đặt thủy ấm có thể thành công hay không?
Canh
Nhâm Tý ( huyền vũ )
Quý sửu ( đại cát )
Thân
Đoán: lấy đại cát sửu là dụng , khóa nội là vượng , chủ bàn bạc thủy ấm thành công .
Gặp huyền vũ làm tặc mưu , phân tranh , đang làm việc trong quá trình có cãi lộn tượng , lắp đặt trong quá trình có người thiết vật .
Ngày mai là ngày giáp tuất , thân dậu không , vẫn không làm được sự tình , nhất định đợi giáp thân tuần làm việc , có thể hứa thành công . Khóa bên trong có Nhâm Quý không tân , lấy tân mão nhật , cấu thành Nhâm Quý tân người tam kỳ là ứng kỳ .
Nó hậu quả như thế .



    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p