Nguyện tùy thânHoặcThái ất lục nhâmHoặcMầm công đạt mong ước bí sở diễn lục nhâm xem Ví dụ

Chia sẻ

Mầm công đạt mong ước bí sở diễn lục nhâm xem Ví dụ

2 0 18- 0 7-3 1Nguyện tùy thân
Hoàng hữu nguyên niên có lý đô úy công chúa , tuổi ba mươi ba tuổi chợt tại đầu tháng năm ở giữa nhiễm họa bất an , đến hạ tuần , bệnh tình nguy kịch . Chữa bệnh quan dự tính , không dám hạ dược . Tại tháng đó hai mươi ba ngày phụng chỉ phái sở diễn đến Lý trạch bói thẻ , lập chờ hồi tấu . Hôm ấy ất mão được hợi lúc, nguyệt tương tiểu cát gia tăng hợi . Lời nói sắc bén
Rồng không hổ thường
Sửu dần mão   thần sau hợp quý phác thảo tài kỷ mùi sau
Câu tử         tị huyền mùi hợi thân tử   Huynh ất mão hổ
Hợp hợi     ngọ âm hợi mão tử ất phụ quý hợi hợp
Tuất dậu thân     mùi
Chu tỵ quý     sau
Diễn đồ tấu nói: công chúa chỗ họa , bởi vì ăn lạnh vật , được bạch thú động đến , kinh phong xuyên vào kinh lạc , nhật trong thì phát sinh co giật , vào đêm mới vừa hơi định . Bệnh này gan mật phía dưới, ẩn phục không thấy . Lúc đến nay Dạ Tử lúc, có thần chữa bệnh nhập mộng , giác tức nôn nghịch đến muộn mạch tức ứng đến , tự sau tức an , xin nay chữa bệnh quan chuẩn bị điều hòa thuốc . Quả tại lúc muộn ba canh bốn điểm, công chúa mộng một hòa thượng áo tím , tay cầm dương liễu vùng thủy vẩy thân , giật mình mồ hôi chảy mà nôn , liền cảm giác dần dần an . Bên trên biết quá mức duyệt , sau đó phái trong khiến đến Lý trạch , khiến cho cung cấp bệnh về theo như trái tấu đáp . Công chúa mây trùng ngọ nhật thân thời đến nay cùng đô úy uống rượu , khiết lạnh bánh chưng , ở giữa có bản trạch bạch sư chồn nảy lên bàn tử , xúc rót rượu khí , tức thời liền không vui. Bên trên thấy một lần hồi tấu bởi vì theo như , liền khiến tuyên diễn đến biệt điện , khám bệnh tuần hôm qua của khóa , nào nguyên nhân ứng nghiệm như thế? Sắc khiến thoa tấu .
Nghị nói: hôm qua ất mão được hợi lúc, nguyệt tương tiểu cát gia tăng hợi , liền làm phát sinh dụng , bên trên được thiên về sau, trong truyền thái xung gia tăng mùi , bạch gan bàn tay cuối cùng truyền đăng minh gia tăng mão , lục hợp . Này khóa chính nguyên thủ của khóa , bạch hổ hung thần không đến kỳ kạn , thì xem bệnh không buồn . Phát sinh dụng mùi , là mộc mộ , gia tăng tại hợi bên trên, hợi là âm cực của vị , nặng như lạnh . Lại mùi bên trong có đinh , ất lấy đinh là Thực Thần , nguyên nhân nói từng ăn lạnh vật . Trong truyền thái xung gia tăng mùi , được bạch hổ nhân Mão mộc đến chế sơ truyền mùi thổ , nguyên nhân có bạch thú hoảng sợ . Pháp lấy sửu mùi là kinh lạc , tị hợi là khí quản , nguyên nhân kinh phong xuyên vào kinh lạc . Khóa biến ngay gian , mộc nhân thì gió. Phát sinh dụng nguyệt kiến là thái dương , nguyên do nhật trong co giật . Lại mộc thuộc gan mật , mùi là mộc mộ , một là ẩn tàng , nguyên nhân bệnh tại gan mật phía dưới, ẩn phục không thấy . Tháng năm thiên chữa bệnh tại thân , nay gia tăng tử bên trên, hành năm là tử , nay được truyền đưa nhân hắn. Thân là mộc tuyệt của địa, pháp gọi là: mộc tuyệt thì hồn quý thiên, du lịch hành năm của âm , bên trên được Thiên Cương , là mộng thần , nguyên do cảm giác mộng . Thân là hôm nay quý nhân , có thiên chữa bệnh nhân của , nguyên nhân có thần chữa bệnh nhập mộng . Nhật trên có ngạnh sắp đặt vào nước bản chủ nôn nghịch . Thần cung cấp là thực , cẩn tấu .
Đầu tháng mười một bính thìn nhật mão đem tị thời xem biên sự . lời nói sắc bén
Phác thảo rồng không hổ
Mão thìn tị ngọ tỵ hợp Chu phác thảo tử ◎ sửu Chu
Hợp dần mùi thường   tý dần sửu mão quỷ quý hợi quý
Chu sửu thân huyền dần thần mão bính tài tân dậu âm
Tử hợi tuất dậu
Tỵ quý sau âm
Mong ước bí tấu nói: này khóa được thoái , danh cực âm , dùng cái này xem một bên, mao nhức đầu sát tại sơ truyền , nó xem tụng nói: sửu mão tìm cát , cát hung liền gặp . Thì chủ biên cương bình định của chỉ . Hôm nay trở lại du lịch cũng , quý nhân tại nhật sau đã cách ba thần , lỗ đã lui , nhưng thượng hạ du cũng đều là nhập truyền khóa , sợ vô yếm trở lại , kỳ tại mười hai nguyệt . Ba truyền một xác định tính không hung , thích hợp không đến hại lớn , mà không có thể chợt vậy .
Thuần hữu bảy năm đầu tháng tám một bính thìn nhật phụng chỉ lại xem tháng trước mười hai mậu tuất nhật sự tình đồ tấu , tị đem giờ tý . Lời nói sắc bén
Tỵ Chu hợp phác thảo
Tuất hợi tý sửu long quý không tỵ phụ giáp dần rồng
Quý dậu   dần rồng dần dậu mão tuất tử kỷ mùi âm
Sau thân         mão không dậu thìn tuất bính quỷ ◎ tử hợp
Mùi ngọ tị thần
Âm huyền thường hổ
Mong ước bí tấu nói: tử là hôm nay sáu bính của thai , lục hợp ông chủ nhỏ trẻ là dương sinh của thai , này tại hành năm của bên trên, nếu không nhập khóa còn mùi là lạ , nay tại mạt truyền , này khóa của cất giữ vậy. Chủ nền tảng lập quốc phôi thai . Tình hình phát sinh dụng thanh long chủ vui mừng , bình thường dần gia tăng dậu cũng có việc mừng , lại giá trị nguyệt kiến của vị ngửa , duy bệ dưới tự mình bốc bói , nó khóa được này là thành là quốc gia của phúc .
Mới đầu tháng hai năm đinh tị nhật hợi đem giờ tý xem phong chúc . lời nói sắc bén
Rồng phác thảo hợp Chu
Thần tị ngọ vị không rồng phác thảo hợp phụ ất mão không
Không mão     thân tỵ mão thìn tị ngọ phụ giáp dần hổ
Hổ dần   dậu quý thìn tị ngọ đinh tử ◎ sửu thường
Sửu tử hợi tuất
Thường huyền âm sau
Mong ước bí tấu nói: ba truyền mão dần sửu , quá khứ chi sinh khí gia tăng tại đến, chủ mới đến khí độ không kém tại ngày cũ . Này khóa số , cuối cùng tháng cuối xuân , không được biết chín hạ sự tình . Gọi là truyền đến tháng ba xây thần trở ra quy thái tuế của bên trên, không tháng tư sau đó của chi vậy . Thiên không chi thần phát sinh dụng quy mộ , thì chủ kinh cũng quyển của lục giáp dần nhật bình tĩnh . Ba truyền không thuộc hỏa , thiên quan đem đồng thời không gió chúc tai ương , nhưng mà bạch hổ gặp cửa thành , bạch hổ chủ quấy nhiễu , hôm nay can là đinh hỏa sinh tại dần , mà bạch hổ nhân của , cũng dần dần có sợ , mà không đến mức lan tràn , cũng không tổn thương động , chỉ ứng tại này nguyệt . Chỗ tổn hại chỉ vì rộng một hai nhà mà thôi .
Nguyên hữu hai năm tháng giêng sơ năm ngày sơn dương ngô viên ngoại năm 39 tuổi cùng phiến dầu ma đến đông kinh quyển của lục giáp dần nhật mùi liền nó giá , sau đó tại tăng trọng bao tìm khóa . Ngày hôm đó mậu ngọ được giờ tuất lấy nguyệt tương thần sau gia tăng tuất . Lời nói sắc bén
Quý sau âm huyền
Mùi thân dậu tuất huyền sau âm quý tử canh thân sau
Tỵ ngọ     hợi thường tuất thân dậu mùi Huynh nhâm tuất huyền
Chu tị tử hổ thân ngọ mùi mậu tài ◎ tử hổ
Thần mão dần sửu
Hợp phác thảo rồng không
Trọng bao nói: quân có hàng ham muốn hưởng thu vật chất tìm bán ư? Phải là dầu nha, nhãn dưới thì giá lợi nhuận dần lui , chí thanh minh sau thích hợp có lần lợi nhuận , có thể chờ đến thời hàng vậy . Ngô vân: hàng là dầu vừng ở đây nhiều ngày , muốn theo bán bán hắn. Bao nói: nếu thơ này khóa , lưu lại đến nó thời nhất định không chỗ nào lầm . Ngô sau đó một nửa mất đi , một nửa ký gởi an toàn tại kinh , mà mà lại trở về nhà . Nó năm ngày năm tháng hai , phục đến kinh sư , nó ma giá mùi tăng . Ngô chính là hướng về bao hỏi trước khóa . Bao nói: còn đợi mấy ngày tất có lời nhiều , nhưng thủ của chắc chắn vậy . Tự thanh minh về sau, kinh thành tuyệt không hàng của , quả được lần lợi nhuận . Ngô chính là thâm tạ trọng bao .
Nghị nói: mậu thổ khắc thủy là tài , thủy sinh tại thân là sơ không thấy tài thần , chỉ phát tài sinh của vị , nguyên nhân chủ hàng hóa vậy . Dầu ma giả , thân chỗ chủ vậy . Nay gia tăng ngọ bên trên, pháp lấy ngọ là thị , tháng giêng Thân kim tù chết , mặc dù hàng hóa nhập thị , duyên thị không động , nguyên nhân không có giá . Rõ ràng minh hậu thổ vượng chính là Thân kim tướng khí , pháp lấy tướng khí là tài vậy. Mặc dù được hỏa khắc chế , lại được mạt truyền tử thủy vì cứu , mà miễn nó tổn thương . Hành năm thượng thần là hôm nay chi thần vùng đằng xà đến gặp , gồm đoạt được của thời cùng vật đồng loại , cùng hôm nay can thần tướng sinh , khóa trực nhật thần , thứ yếu không tổn hao gì , nhãn dưới không được ở bên trong, sau có lần tức vậy . Ứng nghiệm nếu đây.
Đầu tháng sáu một mậu ngọ nhật chưa đem giờ thìn xem hoàng . lời nói sắc bén
Rồng phác thảo hợp Chu
Thân dậu tuất hợi tỵ phác thảo Chu rồng tử tân dậu phác thảo
Không mùi tử tỵ     tử dậu hợi thân tài ◎ tử tỵ
Hổ ngọ     sửu quý     dậu ngọ thân mậu quỷ ất mão âm
Tị thần mão dần
Thường huyền âm sau
Mong ước bí tấu nói: cẩn theo như này khóa , ba truyền dậu tử mão là ba giao khóa . Phu khóa tượng trong chủ sự chi thần , vững chắc lấy tỵ là châu chấu , mà sơ truyền dậu cũng là châu chấu tượng . Dùng cái gì nói của? Hoàng chính là bại tân chi hồn chỗ cũng , chính là câu trần phát sinh dụng , chỗ nhân của dậu kim chết bởi ngọ , tức câu trần lập tân vị , mà chết vào ngọ giả vậy . Lại dậu là cũng mà chết vật , là châu chấu tượng vậy. Nay sơ truyền thứ truyền đều có châu chấu chứng nhận , thì bay vút lên mà nhiều nhiều, đem bắt lấy của mà không có thể thắng bắt lấy vậy . Như thế ba giao khóa đa phần chủ nằm che giấu hung sửu , lại trong tử mạt mão nhân thái âm là ế che tượng , phải khóa của cuối cùng mà nói của , dậu gia tăng tại ngọ , tử gia tăng dậu , mão gia tăng tử đều là ở bại bạo của địa, mà cuối cùng của lấy ế che , thì cũng có thể diệt không đến nỗi càn rỡ nồng nhiệt vậy .
Giáp thìn nhật chưa đem sửu thời phụ xem tử . sắp xếp trước xem án
Phác thảo rồng không hổ
Hợi tý sửu dần huyền hợp hổ tỵ Huynh ◎ dần hổ
Hợp tuất     mão thường thìn tuất dần thân quỷ mậu thân tỵ
Chu dậu thần huyền tuất thần thân giáp Huynh ◎ dần hổ
Thân mùi ngọ tị
Tỵ quý sau âm
Mầm công đạt nói: giáp mộc tuần không , tị là gỗ mục , Thân kim lại khắc của , kẻ này bảy tuổi trước kia , chủ kinh phong hoặc bắt đầu hoặc người hầu , không được có thể tự lập . Dần số bảy , được thân khắc , nguyên nhân chủ gió. Bạch hổ cũng chủ gió, bảy tuổi sau đó , lại thân gia tăng dần , dần bên trên cũng làm bạch hổ , dần gặp tuần không , cho là phía trước Sơn bảy cây cây dưới, gặp một hí người vượn , dẫn tác mà đi , thụ giật mình , bị bệnh mấy chết. Khỉ , thân vậy. Tỵ không nguyên nhân là đoán tác . Thần tập trung vào trạch , cùng thân tam hợp , củng sinh giáp mộc , rất có buôn bán . Dần thân bảy , thìn tuất đều năm , đóng đến hai mươi bốn tuổi , người có phần đặc sắc , trạch bên trên gặp tuất là tài , thìn tuất xung đoán , vừa là trảm quan , sau đó xuất ngoại mua bán . Tuất bên trên lại gặp thần , là vũ hợp tướng đồng thời , chủ có việc ngầm . Một bên ba cái tài , tài thêm thân nhược vũ là đạo thần , vũ nhân thần rồng thì năng lượng biến ảo quang quái , hóa là đẹp phụ , trộm nó tinh huyết , nhật sau tham dâm , một mười lăm năm . Trong truyền thân hóa là quỷ , ngày đêm đi theo , không rời mộng tỉnh . Dần là đêm lúc, là mộng tỉnh . Lại gặp tỵ hổ quấn quanh . Như thế bảy năm , ba truyền trở lại ngâm lui tới , không được đoạn tuyệt . Tháng Thân dần nhật bởi vì thiên phong thổi đảo đại thụ , ép ở trước cửa , trúng gió mà chết , hồn không chỗ nào quy , an nhìn quy ư? Phụ tử chí tình , đồ sinh bi thiết mà thôi.
Bính ngọ nhật xem di khấu . lời nói sắc bén
Hợp phác thảo rồng không
Dần mão thìn tị tỵ phác thảo quý hợp quỷ Nhâm Tý tỵ
Chu sửu   ngọ hổ tử mão hợi dần tài kỷ dậu âm
Tỵ tử mùi thường mão ngọ dần bính Huynh bính ngọ hổ
Hợi tuất dậu thân
Quý sau âm huyền
Mong ước bí tấu nói: bốn khóa đều là không khắc , thần của âm thần tử , kỳ kạn là dụng . Nhật bính vậy. Thần ngoại vậy. Ngoại lai khắc bên trong, di tới nhiễu tượng . Xa khắc gọi là của không hình , may mà du lịch cũng cùng quý nhân , đều tại ba truyền của ngoại , chủ lỗ hiện nay tại cảnh vậy . Này khóa , tỵ hổ tại truyền , bốn trọng giao nhau , ca nói: hôm nay thần lúc là Tý Ngọ , truyền trong bốn trọng loại tướng nguyên nhân ba giao nhà ẩn gian tư nhân khách , không phải đào vong đem tránh truân . Suy hiện nay bên cạnh cảnh , muốn tị được đến khấu tới , bất lợi mà đi . Nhưng khóa khởi nguồn cuối cùng , cát khí dịu dàng khí thế hung ác nhiều, mùi năng lượng miễn khấu của họa . Hiện nay của cát giả , phát sinh dụng thất bại , du lịch đều tại ba thần của ngoại vậy . Mùi năng lượng miễn khấu giả , bốn trọng tiếp nối tỵ hổ là sơ cuối cùng vậy . Không đến hại lớn giả , thái âm tại truyền , quý thuận mà gia tăng nhật bản vậy .
Hoàng hữu ba năm tân mão tuổi tháng ba bính ngọ nhật hoàng đế nhân tông tuyên sở diễn , lập hạ nhật bói thẻ , diễn theo như khóa tấu đối thôi, đế lại xem trần quý phi lục giáp , năm hai mươi hai tuổi nhâm thân tháng mười mùi sản , được giờ mùi lấy nguyệt tương từ khôi gia tăng mùi . lời nói sắc bén ngọc liên hoàn mạt quyển
Phác thảo hợp Chu tỵ
Mùi thân dậu tuất   tỵ hợp Chu phác thảo tài mậu thân hợp
Rồng ngọ     hợi quý tuất thân dậu mùi tử canh tuất tỵ
Không tị tử sau thân ngọ mùi bính quỷ Nhâm Tý sau
Thần mão dần sửu
Hổ thường huyền âm
Sở diễn tấu nói: này khóa xem sản , thần không dám nói . Đế nói: nhưng thực nói khóa ý . Diễn tấu nói: đến nay nguyệt hai mươi ba canh tuất nhật , giờ thìn , giảm sinh một trống kiểm chứng , tất mất mắt trái , sinh sau năm ngày sợ có bất trắc , mặc dù sản nguy mà không tổn hao gì , thích hợp chuẩn bị hắn. Thượng vân: có nhương pháp hay không? Diễn nói: không cách nào nhương của , thần lúc muôn lần chết . Bên trên ngày càng có sắc mặt giận dữ , nói: xuất ngoại nghe chỉ . Tức thời sai người gặp thủ sở diễn . Đến hai mươi ba ngày canh tuất giờ thìn , giảm sinh một trống kiểm chứng , quý phi sản sinh thời quá mức gian nan , đến hôm ấy muộn , công chúa chợt phát sinh co giật , sau đó tổn hại mắt trái , đến hai mươi bảy ngày công chúa chết. Tức thời ban thưởng sở diễn ngự tửu hương thuốc . Ngày kế tiếp dẫn kiến , xin ân tạ tội . Thượng vân: ứng nghiệm như thần . Nghị nói: mẫu hành năm lập hợi bên trên, gặp sửu gia tăng của , sửu cùng tử hợp , canh tuất nhật giờ thìn sinh ngọ lửa mạnh , Thân kim chết , dưới thắng bên trên, nguyên nhân sinh nữ nhân . Thân kim nhân lục hợp nội chiến ngoại thương lục hợp của mộc , mộc loại mắt , thân thuần dương , dương chủ trái, nguyên nhân tổn hại mắt trái . Sinh sau năm ngày gặp dần , dần là kim tuyệt của địa, lấy nhật can là tử , thì canh tuất tự tuyệt tại dần , dần bên trên lại Thiên Cương bạch hổ , nguyên nhân năm ngày sau tử chết chắc chắn . Biến nhập loạn thủ , nguyên nhân mẫu có sản nguy , chi vốn thuộc mẫu , ngọ hỏa tứ nguyệt đang lên rừng rực , xây trên có thiên chữa bệnh nhân thanh long cát thần , nguyên nhân mẫu sản sau không việc gì .
Gia hữu bốn năm kỷ hợi tuổi ngày mười ba tháng ba già hạc tại điện bên trên, phụng điều khiển chỉ tuyên mầm công đạt , hỏi hạc này khi nào phi đi? Sau hướng về nào phương? Tử ở nào năm tháng ngày giờ? Hôm ấy bính ngọ , chính giờ thìn xem , dậu tướng. mầm công đạt đoán qua
Quý sau
Tỵ tuất hợi tý sửu âm Bạch Quý thường tỵ tử giáp thìn bạch
Chu dậu       dần huyền   thần hợi mão tuất tài kỷ dậu Chu
Sáu thân       mão thường hợi ngọ tuất bính phụ giáp dần huyền
Phác thảo mùi ngọ tị thần hổ
Rồng không
Mầm công đạt nói: tên quẻ trảm quan , hạc này hôm nay giờ mùi bắt đầu đi , phi chánh nam phương , không ra một lý , lại nhìn về chính tây phương đi . Năm nay tháng chín nhâm dần nhật giờ thìn hạc này tại mép nước được quân nhân đem xanh đen ăn , dụng thiên võng mà thu hoạch , thấy máu mà chết. Trong đó viết: nào ư? Tấu nói: chính thời gia tăng thái tuế , gặp bạch hổ , không ra thời dưới lên. Bính ngọ nhật đồng thời tại thiên lưới , chọn vượng chỗ , nguyên nhân nhìn nam phương phi . Không ra một lý nhìn lại chính tây giả , thiên ất thái tuế cùng tồn tại , nguyên nhân về Đoài bên trên. Dậu là chu tước , âm là từ khôi , càng cùng sinh khí đồng thời vậy . Năm nay tháng chín nhâm dần nhật giờ thìn , được quân nhân vu thủy bên cạnh thu hoạch giả , chu tước được nhật thần chế , nhật bên trên gặp tuất , ứng với tháng chín . Cuối cùng dần , là huyền vũ , nguyên nhân nhâm dần nhật , thần gia tăng hợi gồm hợi gia tăng chi bên trên, thì chủ gần nước . Huyền màu đen ăn , Thiên Cương là quân nhân , là lớn sát ( đại sát tháng giêng bắt đầu tuất hành bốn mùa ) đồng thời tử khí lại gặp bạch hổ , hành năm lại trị thiên cương , nhật bên trên lại gặp đằng xà , nguyên nhân kịp thời thấy máu chết vậy .
Tân sửu năm hai mươi tháng chín ba Đinh Mùi nhật mão đem giờ tuất xem khấu . lời nói sắc bén
Tỵ quý sau âm
Tuất hợi tý sửu không sau không sau Huynh ất tị không
Chu dậu     dần huyền     tị tử tị tử tử canh tuất tỵ
Hợp thân mão thường   tử mùi tý đinh phụ ◎ mão thường
Mùi ngọ tị thần
Phác thảo rồng không hổ
Mong ước bí tấu nói: cẩn tường này khóa , là tám chuyên khóa . Có khắc là dụng , sử dụng du lịch cũng giả , chánh chủ nhung khấu chi thần lỗ . Đinh nhật thiên không tại tị , tị hỏa thần gặp tử , được dưới tặc bên trên, nay thu đông hỏa vô khí . Tâm kính nói: du lịch thần vượng tướng thứ yếu tổn hại , tặc thế bằng lăng khó thủ cầm . Nay du lịch cũng vô khí , truyền quy kỷ thổ , gặp tuất là hỏa mộ , thì du lịch cũng lập vị vậy . Chính là được ức nhét , kỳ thần đằng xà trở về nhà . Xoa tỵ cũng tặc thần vậy. Chủ tặc hồ ly nghi mà trốn . Này khóa tại nguyệt tương gia tăng tuất , tháng Tuất xây vậy . Nguyệt kiến là lòng dạ , nó đem thấy bầu trời , thiên không tốt vị vậy. Kim thiên không lại trở về nhà , chủ quân tốt vũ chiến đấu giả đã quy thành vách . Này giờ tuất khóa , ba truyền của xem vậy . Thần của toán thuật , từng nói 9 10 nguyệt chi giao , có nhỏ khấu . Dịch nói: tự mình suy cho cùng khấu , kính thận bất bại . Rồi tham gia của , này khóa lúc chủ sửu loại , một thời can phạm , lập tức bỏ chạy . Du lịch đều tại nhật thần năm vị , quý nhân tại nhật thần tam vị , lỗ đã lui vậy . Thái thường phát sinh dụng , là quận thành tháo dỡ dựng mùi sơn của xem . Như thế dưới đây chỗ , sợ mùa đông lỗ trở lại . Lại thích hợp khuyên bảo thủ thần , không thỉ chuẩn bị làm chủ .
Năm kỷ sửu mười hai nguyệt Đinh Mùi thời gian đem giờ tuất kinh sư người giàu có sông minh thúc Giáp Tý sinh 62 tuổi xem cầu tài . Lời nói sắc bén
Chu tỵ quý sau
Mùi thân dậu tuất âm quý âm quý tài kỷ dậu quý
Hợp ngọ hợi âm hợi dậu hợi dậu quỷ tân hợi âm
Phác thảo tị Tử Huyền dậu mùi dậu đinh tử quý sửu thường
Thần mão dần sửu
Rồng không hổ thường
Mầm công đạt nói: nhóm muốn đẩu chim của tài , lúc này lấy kỷ dậu nhật giờ mão , đẩu chim tất thắng . Tài đạt tới vạn mẫn , là thời khi có buôn bán trưng thanh âm trong quý hai người , võ chức một người , mỗi bên địch đến muộn . Khi có rượu và đồ nhắm huyên tranh giành , mặc dù không hình ngục , dự phòng phá tài ba phân , dùng cái này quyết khóa mà đi . Sau mấy ngày , sông quân đến mời uống chút nói: tổng cộng có hơn một ngàn mẫn , mỗi đẩu chim cút tử đắc thắng , hôm ấy đồng hai nội quan , một người họ Trần , một người họ lý , uống rượu . Thứ trương thẳng điện đến muộn đến đây, đồng tọa lại mây , tới sớm đánh đến không phải . Bởi vì là nói sinh khí , dẫn tại trải trong một đêm , đến muộn khuyên giải . Chưa từng thấy quan , hao phí hơn ba trăm ngàn , hình chi thuật ứng nghiệm như thế , mà lại lấy ngân vật ba mươi lưỡng là thù . Nghị nói: mới gặp từ khôi là đừng khí , đinh tử hỏa chế , tất có chiến đấu địch . Dậu là lông vũ , đẩu chim loại , nó tính gặp sát , lại là hôm nay của tài , là đẩu chim lấy tài vậy . Loại thần của âm , được hợi gia tăng dậu bên trên, làm thái âm , vốn thuộc dậu , hành năm lập mão bên trên, gặp thái ất , nhân câu trần , dậu cùng tị hợp , câu trần trận đấu chính , cho nên ở chỗ này vậy . Dậu nhật giờ mão , gặp đẩu vậy . Tài truyền nguyệt kiến , là tài cùng ngàn mẫn , dậu kim đinh hỏa , nguyên nhân chủ buôn bán trưng dụng sự . Trong truyền hợi gia tăng dậu , là hôm nay quý nhân , bên trên quá âm , là âm quý nhân vậy . Mạt truyền thái thường là vũ thần , gia tăng hợi là nhập ngục , thái thường lại chủ rượu và đồ nhắm vậy. Hành năm lập mão bên trên, vùng câu trần hỗ hợp , có huyên tranh giành , câu trần lâm không , nguyên nhân không gặp quan , không hình ngục của tội . Mạt truyền là nguyệt kiến , là tài số , được hôm nay Đinh Mùi tổn hại phá , lại hợi bên trong có nhâm , là vượng khí chỗ thắng , nguyên nhân tài chỉ phá ba phân vậy .
Tháng năm mậu thân nhật chưa đem giờ thìn xem phụ tử xuất khi nào về? sắp xếp trước xem án
Rồng phác thảo hợp Chu
Thân dậu tuất hợi sau Chu Chu rồng quỷ ◎ dần sau
Không mùi tử tỵ   dần hợi hợi thân phụ ất tị thường
Hổ ngọ sửu quý   hợi thân thân mậu tử mậu thân rồng
Tị thần mão dần
Thường huyền âm sau
Mầm công đạt nói: chi cùng can sẽ, người đi đường ắt tới . Thân là tử tôn , tọa can bên trên, chỉ vì bảy ngày ngươi từ đông bắc bốn mươi dặm cầu gỗ lớn bên trên tướng các loại, ngươi tử mang theo một thê , năm hai mươi tám , mang Chu quan mặc thanh trù yêu , dưới lấy bạch ti giầy bao , ngồi ngựa mà tới. Có bốn nhận hành lý , được hiến chủ quản nhãn hiệu phong ấn chui . Một nữ hứa một thiếu niên thầy thuốc , nay đồng ngươi sắp tới làm người ở rể . Đóng mạt truyền thân bảy số , nguyên nhân bảy ngày tới. Dần vì thiên lương , cho nên viết càu . Hợi bốn số , nguyên nhân bốn mươi dặm . Dần bảy số , tọa hợi nguyên nhân bốn bảy hai mươi tám . Hợi là tơ lụa , dần màu xanh . Dần là xe ngựa , cho nên viết áo xanh ngồi ngựa . Chu tước vùng thiên không gia tăng tài bên trên, cho nên viết hiến nhãn hiệu , Thân kim là chui vậy . Hợi là thân nhi nữ , dần là chữa bệnh cũng làm rể , dần cùng hợi hợp nhân thiên sau tại thứ tư khóa bên trên, là lấy nữ nhân chiêu tế chuế đến nhà ta vậy . Dần sinh tị , tị sinh thân , thân sinh mậu , một đường thuận sinh , đại đến hài hòa .
Năm Sửu canh tuất nhật phục ngâm khóa xem ngoại chỗ châu chấu . lời nói sắc bén
Phác thảo rồng không hổ
Tị ngọ mùi thân huyền huyền uy vũ Huynh mậu thân hổ
Hợp thần     dậu thường tuất tuất thân thân tài ◎ dần tỵ
Chu mão tuất huyền tuất tuất thân canh quỷ ất tị phác thảo
Dần sửu tử hợi
Tỵ quý sau âm
Mong ước bí tấu nói: cẩn theo như đằng xà cùng bầu trời , chủ châu chấu tượng . Nay này khóa thứ truyền kiến của , chính là đằng xà trường sinh của địa. Phàm đằng xà nộ , thì là tai họa hoàng , mà không năng lượng toàn tiêu kỳ hại . Phương này lâu mưa , tự không dung vật ấy lan rộng . Nhưng ở khóa truyền , tại sinh mà không thể phác tuyệt , di hoàng lại phát sinh , chỗ nhân bạch hổ là đức thần , thuộc kim , kim chủ thu thành , thân chủ canh mạch , hai cốc thích hợp , không được như năm ngoái to lớn khiểm . Tình hình quý nhân thuận hành , gặp tại thái tuế , tuy có di hoàng , không hoàn toàn là tai họa .
Tháng sáu tân hợi nhật ngọ đem giờ dậu xạ phúc . mầm công đạt đoán qua
Phác thảo hợp Chu tỵ
Dần mão thìn tị tỵ âm Chu sau quỷ quý tị tỵ
Rồng sửu     ngọ quý   tị thân thần mùi tài ◎ dần phác thảo
Chỗ trống mùi sau thân hợi mùi tân tử tân hợi hổ
Hợi tuất dậu thân
Hổ thường huyền âm
Mầm công đạt sư phó đoán nói: tất có một cái tiểu phi trùng vật sống , cần đến Nhâm Quý nhật , được đứa trẻ đem đồng sắt vật hoặc đao trượng vật làm hại mà chết. Đóng phát sinh dụng là quý tị nạp âm thuộc thủy , thủy chủ khẽ đếm , lại vùng chết số , nguyên nhân ông chủ nhỏ vật tượng . Phát sinh dụng gặp nguyệt ghét sinh khí , càng có tỵ gia tăng tị , nguyên nhân chủ phi trùng vật sống . Công đạt hỏi nói: âm thần là dần , nào là thủy số một? Sư nói: phương pháp này nhiều lần cùng chư qua bất đồng , chớ nhẹ truyền hậu thế vậy . Phương pháp này biết chắc số lượng thêm ít, đều nghiệm vậy . Công đạt nói: đệ tử cứng tâm hơn hai mươi năm , chưa chắc văn này số , tìm sư phụ dạy hắn. Sư nói: phương pháp này dạy tại ngươi , tiếp xúc thích hợp bí mật hắn. Chỉ như thế , gọi là bắn vật tại phát sinh dụng , là thái ất . Lấy ngũ tử nguyên độn hắn. Tức gặp nạp âm quá mức số vậy. Nguyên nhân độn được quý tị , thủy số một vậy . Giáp ất thường dùng can độn , canh ngọ số tám năm vậy . Ở giữa càng đoán bốn thời đừng vượng , gia tăng giảm nhân ngoại trừ tướng nguyên nhân mời bí mật nói hắn. Hơn gọi là Nhâm Quý nhật , được đứa trẻ đem đồng sắt vật hoặc đao trượng làm hại chết giả , là Nhâm Quý khắc , đằng xà thắng quang nguyệt ghét sinh khí . Đứa trẻ giả , mạt truyền hợi gia tăng dần . Bạch hổ đồng sắt đao trượng giả , là chi bên trên gặp thân , lại tân nhật xem nói vậy . Làm hại giả , tị thân tướng tổn thương . Chết giả , mạt truyền bạch hổ vùng tử khí . Hậu quả ứng nó khóa vậy .
Đinh Mùi năm đầu tháng mười ba Nhâm Tý thời gian thời phụng ngự bút xem hướng đi kinh ấp phong chúc đừng tường . lời nói sắc bén
Rồng không hổ thường
Thân dậu tuất hợi hợp quý Chu sau tài bính ngọ hợp
Phác thảo mùi     Tử Huyền   ngọ mão tị dần phụ kỷ dậu không
Hợp ngọ sửu âm   mão tý dần nhâm Huynh Nhâm Tý huyền
Tị thần mão dần
Chu tỵ quý sau
Mong ước bí tấu nói: ngọ gia tăng mão là dụng , lục hợp nhân hắn. Tù chết lửa , đến gia tăng cửa thành mà ngày nay chi thủy cùng truyền cuối cùng tử chi thủy . Huyền vũ thủy nhân nhân nó bên trên, tung thành bên trong có nho nhỏ hoảng sợ , theo gặp dập tắt , không đến động nhiều . Nếu cung đình ở giữa , càng có thiên ất quý nhân , thì tử mão là hình , tự chủ an bình . Chỉ có cảm mạo phong hàn của tật , tại hậu cung loại mà thôi.
Thuần hữu Đinh Mùi năm tháng chín Nhâm Tý nhật mão đem giờ tuất phụng ngự bút lại xem bính tý nữ mệnh mang thai hoặc là hoặc không phải , hoặc nam hoặc nữ nhân , đồ tấu . Lời nói sắc bén đầu tiên là tháng bảy mậu tuất nhật xem nén , gặp mậu tuất nhật can bên trên tuất
Rồng phác thảo hợp Chu
Tuất hợi tý sửu rồng âm không sau tài ất tị âm
Không dậu dần tỵ tuất tị dậu thần quỷ canh tuất rồng
Hổ thân   mão quý tị tử thần nhâm tử ◎ mão quý
Mùi ngọ tị thần
Thường huyền âm sau
Mong ước bí tấu nói: này khóa ba truyền tị tuất mão , đều có hợp , tị gia tăng tử , tị bên trong có mậu , tử bên trong có quý , mậu cùng quý hợp . Trong truyền tuất gia tăng tị , tuất bên trong có tân , tị bên trong có bính , bính cùng tân hợp . Mạt truyền mão gia tăng tuất , mão cùng tuất hợp . Thần cho nên viết: ba truyền đều có hợp , này khóa danh chế tạo ấn nhân hiên , thật cát khóa vậy . Nhưng ba truyền âm tướng thần hơi nhiều, trong truyền tuất cùng âm , vừa gặp là chư thần chi chủ căn cứ . Tất nhiên là dương thai không thể nhất định .
Thuần hữu nhâm dần năm tháng giêng bính thân nhật tuyên dụ bốc năm nay quốc sự , vừa sự tình , tuổi sự tình . lời nói sắc bén
Sáu Chu
Sắp đặt tị ngọ mùi thân tỵ
Rồng thần       dậu quý     tỵ tỵ sắp đặt sắp đặt     Huynh không tị sắp đặt
Không mão       tuất sau     thân thân tị tị     tài bính thân tỵ
Hổ dần sửu tử hợi âm     thân thân tị bính     phụ nhâm dần hổ
Thường huyền
Mong ước bí tấu nói: phục ngâm chủ trong tĩnh có động giả , đại loại năm ngoái như tế chấp của ngoại trừ cùng biên quận của sợ . Thái ất vi nguyệt đức , Nhật Đức , lục dương tức cực của địa, phải có biến , mà hai đức thần tại vậy , so với nước có đạo ư? Thứ truyền hôm nay chi bên trên gặp đằng xà , thuộc đinh là tháng giêng thiên đức , thần nay vì quốc gia bói thẻ , thì nhật chi làm nhà , chính là cung cấm chỗ vậy . Thiên đức chi thần mùi tấu phúc , thích hợp có tin mừng khánh sự tình . Cuối cùng truyền công tào , tức năm nay của quân , nó vị là ngày hôm nay bản , chủ sự của điềm báo trước . Bạch hổ làm vũ khí cào , thần nói lính đến có sợ cũng cùng này hợp , như thế bạch hổ của kim an có thể làm bính ngọ lửa? Thích hợp có thể khuất chiết không được làm hại . Thân chủ túc mạch , tị chủ lúa ba cốc , hữu đức thần gặp của , lúc thu hoạch . Dần chủ đậu , không được miễn bạch hổ tai ương sợ thu vào thiếu mỏng mà thôi.
Thuần hữu bảy năm Đinh Mùi mười hai tháng bảy mậu tuất nhật phụng ngự bút xem bính tý nữ mệnh nguyệt sự không sắp sửa cùng tháng ba hoặc tật hoặc thai minh bạch đồ tấu , có con lúc. Lời nói sắc bén
Hợp phác thảo rồng không
Tuất hợi tý sửu   tỵ thường thường hợp tử bính thân tỵ
Chu dậu   dần hổ thân mão mão tuất Huynh tân sửu không
Tỵ thân mão thường mão tuất tuất mậu phụ giáp ngọ sau
Mùi ngọ tị thần
Quý sau âm huyền
Mong ước bí tấu nói: thần cẩn dùng cái này khóa , nay thu thuộc kim , kim thai tại mão cũng mão bên trên phát sinh dụng thân chữ , có bào thai tượng , này chủ có bầu thai của khóa , khóa trong không quỷ sát , hành năm gặp thanh long , làm vui , cuối cùng truyền ngọ nhân thiên về sau, tháng bảy chi sinh khí vậy. Này thai có thể nuôi dưỡng , thứ âm số mà thôi. Duy ba truyền thân ngọ , hành năm bên trên tử , đều là dương thần , có thể biến là dương thai . Đạo gia có thuật này , không thể là giả không , sinh tại chính tháng hai .
Tháng mười một kỷ hợi nhật dần đem giờ thân bốc an phong cường đạo . lời nói sắc bén
Tỵ quý sau âm
Hợi tý sửu dần   tỵ hổ rồng sau phụ ◎ tị hổ
Chu tuất mão huyền hợi tị mùi sửu tài kỷ hợi tỵ
Hợp dậu         thần thường     tị hợi sửu kỷ phụ ◎ tị hổ
Thân mùi ngọ tị
Phác thảo rồng không hổ
Mong ước bí tấu nói: tử khí mười hai nguyệt tại tị , gặp nhật chi phát sinh dụng , đem gặp bạch hổ , sát khí có phần trọng , lỗ tặc đã lui , nguyệt phá gặp thành , nhân sinh vượng của hương , không đến hại lớn , cũng tại nguy nghi ở giữa , không đến hại lớn giả , đằng xà năng lượng chế bạch hổ vậy . Cũng chủ nguy nghi giả , du lịch cũng gia tăng nhân dân vậy . Thần lấy thuật suy đoán của , an phong nhất định trước bại mà sau thắng . An phong bị hại của dân nhất định bị tổn thương như thế rốt cuộc có thể toàn bảo .
Thiên thánh hai năm tuổi tại Giáp Tý tháng tư canh tý nhật thân đem giờ tý đinh mão năm sinh mệnh năm mươi tám tuổi đến xem bính thân mệnh hai mươi chín tuổi người đi đường . lời nói sắc bén ngọc liên hoàn mạt quyển
Không hổ thường huyền
Sửu dần mão thần huyền tỵ long huyền tử canh tý rồng
Long tử tị âm thần thân tý thìn Huynh bính thân tỵ
Phác thảo hợi ngọ sau thân tý thìn canh phụ ◎ thần huyền
Tuất dậu thân mùi
Hợp Chu tỵ quý
Mầm công đạt nói: tử đi vạn dặm , tin tức bất thông . Của cải đại hoạch , đi ra ngoài nghênh quy . Người này nói: mỗi có một tử , với thiên thích nguyên niên tháng giêng , bởi vì ngôn ngữ không đủ , đem chút ít tài vật hướng về lối rẽ cùng phiến vừa đi tám năm , không tri âm thơ , nào năng lượng trông thấy của? Mầm nói: lúc tại ất tị đầu ngày làm theo có thể ra bắc môn ngoại chờ hắn. Có hành lý lồng số của nó nhận , sau có hai người cưỡi ngựa , ngươi tử áo bạch kỵ thanh mã theo một phụ nhân áo tử cưỡi đỏ mã , đắc ý mà quy . Bản thân nói: tám năm tin tức bất thông , an năng lượng liền quy? Thường có cùng đi người nói mầm hình chi thuật như thần có thể đến . Ngày hôm đó hướng về tứ của , quả vì vậy mặt trời mọc thành ngoại ba dặm gặp lồng đồ hơn mười nhận ở xa tới . Trước một người lấy áo trắng nhân thanh mã , thấy một lần chi tiện xuống ngựa khóc bái , chính là con hắn tự Thiểm Tây đắc lợi mà quy .
Nghị nói: khóa thuộc trảm quan , phát sinh dụng thần về sau, là hôm nay canh kim chi tử tôn , gia tăng thần vi không vong , dưới đây tặc bên trên, là dụng đem được thanh long bay vút lên vạn dặm , lại truyền vào huyền vũ nhân không vong , chủ thất tín , nguyên nhân nói: tử vân vạn dặm , tin tức không biết . Người đi đường năm bên trên nhân Dần mộc , là hôm nay của tài , gia tăng tại vượng phương nguyên nhân mây của cải đại hoạch . Khóa trực nhật thần tăng theo cấp số cộng nó gặp nhất định nhanh mà gần . Lại canh đức tự xử gia tăng tử bên trên thân bản số bảy , lúc tù chết , pháp lấy giảm nửa tìm hắn. Bản thân năm mươi tám tuổi , hành năm tại hợi , gặp mão , mão là môn tướng , câu trần nhà tại mậu thìn , thần là cửa ngoại con đường , phát sinh dùng nước vượng tại bắc phương , phần mây xuất bắc môn ba dặm của ngoại chờ hắn. Hành năm có thiên dịch hai mã , nhân dần , dần mộc thanh sắc , đem được bạch hổ kim bạch sắc , nguyên nhân chủ áo trắng nhân thanh mã . Thiên bên trên hành năm ngọ gia tăng tuất làm thiên về sau, tuất là hỏa mộ , thiên sau thủy nhân ngọ hỏa , thủy hắc hỏa đỏ kết hợp lại mà thành tử sắc . Thiên sau phụ nhân , nguyên nhân nói phụ nhân áo tím nhân đỏ mã . Khóa biến nhuận xuống nước tượng , gặp tị là tuyệt , tuyệt là đến hiện ra . Lại hành năm gặp tuất lấy ngọ là đến kỳ , ngọ bên trên gặp dần , dần bên trong có giáp thân cùng tị hợp . Tháng tư xây tị lại canh cùng ất hợp , số lấy tháng tư ất tị nhật quy .
Tháng mười một mậu tý nhật dần đem giờ mão bốc an phong quân giặc . lời nói sắc bén
Hợp phác thảo rồng không
Thần tị ngọ vị huyền âm Chu hợp Huynh bính tuất huyền
Chu mão   Thân Hổ tuất hợi mão thần tử ất dậu thường
Tỵ dần   dậu thường hợi tý thần mậu tử giáp thân hổ
Sửu tử hợi tuất
Quý sau âm huyền
Mong ước bí tấu nói: ba truyền tuất dậu thân , ngay cả tiếp nối trở ra , chính là khấu dần lui tượng . Chỗ xem an phong , cái đó mà thụ địch nhật nhiều, nay thần dám quên quốc gia của buồn , tức lấy tự xem , cũng đến hựu phủ bốc của , phải tính khóa , đều là gặp nhật tháng Thìn xây , nguyệt kiến chính là hầu bá quyền , tức chỗ bốc an phong của quận vậy . Du lịch cũng là giặc , tức dừng nó vị , là lỗ khấu vội vả thành tượng . Nay chỗ xem , du lịch đều tại nhật can trước 4 vị , tại nhật chi sau tam vị , xem pháp nói: hai ba lần lượt cần phòng ngự , nếu gặp trước 4 bất xâm bao quanh . Thì có thể biết , lỗ khấu đã lui vậy . Thứ mạt đi , đóng du lịch cũng còn tại nhật chi thứ ba vị vậy. Sơ truyền thiên khôi , vị tất thất bại . Lại xem tuất hợi , ngày ở giữa động để tin thích , hai ba ngày nội tin tức lúc đến vậy .
Giang phủ tả phủ năm hai mươi lăm tuổi trắng tay yêu cầu âm dạy , lại không học thuật , ngày một hướng về mầm chú phương nhà gieo quẻ được canh dần nhật phục ngâm . Lời nói sắc bén
Chu tỵ quý sau
Tị ngọ mùi thân rồng rồng sau sau Huynh giáp thân sau
Hợp thần     dậu âm dần dần thân thân tài canh dần rồng
Phác thảo mão tuất huyền dần dần thân canh quỷ quý tị Chu
Dần sửu tử hợi
Rồng không hổ thường
Mầm chú phương nói: thiên về sau, chu tước , thanh long tam cát tướng, mạt lại cùng sơ truyền hợp , có thể tiến thân . Mà lại từ đầu đến cuối đức hợp , thiên thành , thiên lại nhập truyền , duy trì tất có thể thành tựu . Thiên sau làm Dụng thần , chỉ cần âm quý nhân lực , có thể tìm hình quan , lấy ba truyền tam hình của nguyên nhân , như thế không tránh được gian khổ mà thôi. Hậu quả dạy tuyền châu chủ quản học , chính là hình quan vậy. Cuối cùng được âm quý nhân lực mà thành .
Hoài tây an phong quân bỗng nhiên khâu tôn trì thơ khanh sĩ tại tiền đường , lâu không được quy , ngày một hướng về mầm thái giám điệt tôn mầm chú phương chỗ hỏi trạch , nhâm thìn nhật hợi đem sửu lúc. Quý sau âm huyền
Mão thìn tị ngọ hợp tỵ thường không tử canh dần tỵ
Tỵ   mùi thường         tý dần mùi dậu Huynh mậu tý hợp
Chu sửu Thân Hổ dần thìn dậu nhâm quỷ bính tuất rồng
Tử hợi tuất dậu
Hợp phác thảo rồng không
Mầm chú phương nói: này trạch đoàn chuyển thủy quấn , đóng nhâm thìn thủy nhật , bốn khóa lại gặp Tý thủy vậy . Dần là hỏa trưởng sinh , khắc trạch là dụng . Lại nhân đằng xà , chủ lại ba tôi lại phát ra trạch , may mắn được thủy có nhiều cứu , nhưng trong mạt truyền long hổ quanh co cấn phương ( ngu theo như , nơi đây lại cho là dụng tị quý ) , chủ có Lôi Thương phần mộ cùng sợ tổn hại già giả , trạch quyến lại không việc gì , sớm tối tất có thơ đến , nửa tháng hậu quả có một người hầu tự an phong đến, vặn hỏi tử tế , lại như chú phương nói .
Long hổ quanh co cấn phương , dùng cái gì chủ sét? Tình hình long hổ thực không quanh co cấn phương ư? Thiển kiến nhất định dần là lôi công sát , nhân đằng xà gia tăng trạch khắc trạch , âm thần lại gặp lục hợp nguyên nhân chủ sét sợ . Thần là Nhật mộ khố , phàm bốn mùa thổ , đều là lão nhân , cho nên viết: Lôi Thương mộ cùng sợ tổn hại già giả vậy .
Tháng mười bính tý nhật mão đem giờ thân bên trên tuyên dụ xem biên sự . lời nói sắc bén
Tỵ Chu hợp phác thảo
Căn nguyên hợp thường thường tỵ quan bính tý tỵ
Quý hợi thần rồng dần mùi mùi tý tử quý mùi thường
Sau tuất tị không mùi tý tử bính phụ mậu dần hợp
Dậu thân mùi ngọ
Âm huyền thường hổ
Mong ước bí tấu nói: thần tường này khóa , ba bên trên khắc dưới, nhật âm không sẵn sàng , nhật của chi đến liền nhật của can , mà có khách tới tổn thương chủ , chủ chính là giấu nằm , gọi là đằng xà tại tị , là nhập huyệt nguyên nhân vậy . Này khóa thích hợp cố thủ , nếu bàn về bốn khóa không sẵn sàng , lại đều là khắc dưới, thế tại lại , duy câu trần là mão , cùng nhật can bên trên tử , không được tướng tổn thương , mà nguyên vũ thuộc kim , ngược lại đến khắc câu trần , lại du lịch đều tại nhật về sau, chủ? Thêm lính mùi tị , tốt chiến đấu mùi lợi nhuận , nếu cố thủ hai ba ngày , không có phân giải bao quanh kỳ hạn , thần từng xem việc này , đều là gặp bạch hổ , lâm Nguyệt kiến . Nguyệt kiến giả , thành thị vậy. Tức an phong của cảnh thổ vậy . Bạch hổ là nhung lính động nhiễu , nó chỗ nhân thuộc hỏa . Hôm nay bính bên trên gặp tử , đủ để chế của , mặc dù trùy nguy mà an , duy cố thủ chớ khinh xuất chiến đấu , gặp này ba bốn nhật , có thể tự giữ gìn toàn bộ . Nếu khinh động thì tuyển buồn vậy .
Ngu theo như mong ước bí chữ tử kính , hòa hợp lục nhâm , lấy có lục nhâm đại xem , vào một đường . Này khóa chỉ mây chúc thị xem an tri không phải mong ước bí vậy. Sách cổ nó danh vậy .
Tháng năm bính tý nhật thân đem giờ ngọ hai mươi sáu tuổi người xem mất tặc . ngọc liên hoàn mạt quyển
Phác thảo hợp Chu tỵ
Mùi thân dậu tuất hổ huyền Chu phác thảo tử canh thìn hổ
Rồng ngọ hợi quý thần dần dậu mùi Huynh Nhâm Ngọ rồng
Không tị tử sau dần tử mùi bính tài thân hợp ◎
Thần mão dần sửu
Hổ thường huyền âm
Mầm công đạt nói: chủ ngươi phụ cùng huynh đệ độ quan mà gặp kẻ gian mất tiền , Huynh được tặc tổn thương mắt trái , nó tặc không được bắt lấy vậy . Nghị nói thiên ất gặp dậu môn hộ không yên , bính lấy dần là Nhật bản , bạch hổ gia tăng của , là trường bên trên sợ nguy , dần vì thiên lương , mão là trời quan , ác nhân tại bên trên tự nhiên? Quan , mà tài gặp kẻ gian kiếp, bính lấy tị vi huynh , ngọ là đệ , nhật cắn câu sắp đặt là? Địch? Nguyệt làm tháng tư tiết . Đại sát nguyệt ghét đều có mùi . Mùi gặp tị chủ tổn hại mắt trái , pháp lấy bốn mạnh là đầu mục , dần tị là trái, thân hợi là phải, nguyên vũ trên dưới không chiến , lại thanh long lục hợp bay vút lên vạn dặm , chủ tặc có che chở , nhất định khó lấy được vậy .
Năm mùi tháng tư canh thìn nhật thân đem giờ dậu xem ý đồ đến . Mầm công đạt đoán qua
Hợp phác thảo rồng không
Thần tị ngọ vị tỵ Chu rồng không tài kỷ mão Chu
Chu mão Thân Hổ dần mão ngọ mùi tài mậu dần tỵ
Tỵ dần dậu thường mão thần mùi canh phụ đinh sửu quý
Sửu tử hợi tuất
Quý sau âm huyền
Mầm công đạt đoán nói: theo ý đồ đến tất có phi cầm được không đủ của buồn , nhãn dưới đã bay , nó phi cũng không đi , chỉ ở đông nam thụ giữa ở . Bản thường có quý nhân đem đồng nhất phi chim hướng về chỗ này , hai chim gặp nhau phi dưới đánh nhau bắt được; nó chim cũng là hiếu chiến của chim; dùng cái gì nói của? Đóng phát sinh dụng gặp chu tước lại ở thần cùng sinh khí hợp lại , bạn cũ phi sống vật . Nó chim được không đủ của buồn giả , lấy tên quẻ thiên ngục vậy; nay bay , là chính thời được thược thần vậy; nó chim cũng không đi giả , là Nhật bên trên gặp thái tuế , lại năm bên trên gặp ngày Địa Ngục thần vậy; càng tại chu tước của phương , nguyên nhân không thể đi vậy . Tại đông nam thụ giữa giả ở , đóng sinh khí phía dưới là dần mão cây cối của hương vậy . Có một quý nhân đến bản lúc, đem đồng loại vật từ đây qua giả , nhị phi chim lại tranh chấp phi đi suy cho cùng đẩu , lại bắt được này chim giả , là Nhật bên trên gặp nguyệt ghét vừa là tướng sinh , lại xung mạt truyền , được quý nhân vùng trời đánh vậy . Đẩu bản thời giả , phát sinh dụng thần bên trên, càng ba truyền ngay cả hợp lại , đều là chủ hối hả qua lại tượng vậy .
Khánh lịch tám năm mậu tý , sở diễn bởi vì đến ung khâu , tri huyện trương bỉnh mời diễn đến phòng . Tháng giêng mười bốn ngày , xem năm nay phong khiểm . Ngày hôm đó quý mùi , được giờ thân . Lời nói sắc bén
Phác thảo rồng không hổ
Dậu tuất hợi tý âm không phác thảo quý phụ dậu phác thảo ◎
Hợp thân sửu thường mão hợi dậu tị quan đinh sửu thường ⊙
Chu mùi dần huyền hợi mùi tị quý tài tân tị quý
Ngọ tị thần mão
Tỵ quý sau âm
Sở diễn nói: hôm nay thân mùng hai khắc , lập xuân , lại được giờ thân , lấy nguyệt tương thần sau gia tăng thân . Ba dưới tặc bên trên đều so với , lấy liên quan hại từ khôi gia tăng tị là dụng , đem được câu trần , trong truyền đại cát gia tăng dậu , thái thường . Cuối cùng truyền thái ất gia tăng sửu , quý nhân . Thái tuế bên trên được Thiên Cương , nhân thiên về sau năm thích hợp mạch thích hợp ma của nhẫm . Còn lại? Mễ không được phong . Tây nam nửa chín , đông bắc toàn bộ hoang . Mễ? Tuôn ra quý vàng bạc đồng tiền , vật tiện , nhân dân nạn đói . Vẫn có dịch bệnh , cùng đạo tặc hoảng sợ , nó năm một tất cả nghiệm . Nghị nói , thái tuế thượng thần , cùng sơ truyền từ khôi là hợp , là kim thổ tướng sinh , nguyên do thích hợp ma mạch vàng bạc đồng tiền vật tiện , thái tuế lâm không , lại Thiên Cương gia tăng gặp tuổi bên trên, nguyên nhân chủ nhân dân nạn đói , đạo tặc , dịch bệnh . Tây nam mới có hợi tý thuỷ thần gia tăng của , cùng lập xuân nhật can không bị thương , là cát tướng, được thiên không bạch hổ hung thần , cho nên có nửa chín . Đông bắc phương vị , có tị ngọ mùi hỏa thần gia tăng của , cùng lập xuân nhật can khắc chiến là hung , lại đem được tỵ tước hung thần , nguyên nhân chủ toàn bộ hoang vậy .
Gia bảo hộ bảy năm , thái tuế nhâm dần , ngày mười bảy tháng ba Giáp Tý nhật , bên trên tuyên mầm công đạt ban thưởng hôm ấy giờ ngọ bói thẻ , hỏi xạ phúc . Mầm công đạt đoán qua xạ phúc coi như ý đồ đến
Rồng phác thảo hợp Chu
Thân dậu tuất hợi hổ âm rồng thường quan nhâm thân rồng
Không mùi tử đằng ngọ mão thân tị phụ hợi Chu ◎
Hổ ngọ sửu quý mão tử tị giáp Huynh bính dần sau ⊙
Tị thần mão dần
Thường huyền âm sau
Mầm công đạt tấu nói: "Thần văn cổ thường nói , phàm truyền khóa , mới vừa nhật đầu tiên xem nhật thượng thần , nhu nhật đầu tiên xem thần thượng thần , thứ phân thiên ất thuận nghịch , cùng đoán ba truyền , đồng thời thái tuế hành năm , chỉ lấy thắng giả là sự tình loại . Theo ý đồ đến ." Chủ quý nhân đem phụ nhân sử dụng đồng sắt dài nhọn vật , muốn tổn thương tiểu trùng mệnh; nó trùng nhất định sinh tại uế tạp không được sạch chỗ , người không thích; nay trùng lại không bị thương chết mà bay đi , mà đồng sắt dài nhọn vật , ngược lại tại mộc bên trên tổn thương chiết , chẳng chịu được dụng vậy ."
Bên trên tuyên hỏi nói: "Dùng cái gì biết của?" Công đạt tấu nói: "Bên trên tị làm thái thường , tên quẻ phúc thẩm , cũng gọi là thiên võng thiên ất nghịch hành , nguyên nhân lấy nguyên nhân lấy thái tuế là dần , tịnh thiên sau thắng sự tình nói vậy . Nguyên nhân nói: ‘ chủ có quý nhân muốn có hại tâm vậy ’; đem phụ nhân đồng sắt dài nhọn vật giả , là phát sinh dùng đến Thân kim , xuân xem lại là giáp nhật , Thân kim tù chết , càng thêm tị bên trên được khắc , nguyên nhân là đồng sắt dài nhọn vật vậy; phụ nhân sử dụng giả , sơ truyền xung mạt truyền , mỗi ngày sau Dần mộc , này chính là vượng tướng , lại tại sinh ra chỗ vậy . Tại mộc bên trên tổn thương chiết giả , là mộc được sinh vượng , kim được tù chết , lại tại tị hỏa của bên trên, cái gọi là trùng điệp vô khí vậy . Tiểu phi trùng sinh tại uế tạp không được sạch chỗ giả , là phát sinh dụng là nguyệt ghét , là ô uế , đem được thanh long , trong truyền đem được chu tước , đều có phi tượng; kim là trùng , tuy nhiên vô khí , lại thân hợi cùng hại , như thế mạt truyền kiến sinh khí gia tăng hợi , nó sinh khí xuân lấy nhật vượng , lại tại sinh hương , nguyên nhân chủ muốn hại phi trùng , cuối cùng không bị thương chết mà bay đi vậy . Thần xuất phát từ nông cạn khù khờ , có phạm thánh hoàng , đáng muôn lần chết ." Trong đó viết: "Là thích hợp đến có con ruồi , tại cột cung điện của bên trên, trẫm hí lấy kim châm của , mà ruồi bu đi , nó châm tại trụ bên trên tổn thương chiết , nguyên nhân ứng khóa vậy ."
Thiên thánh năm mậu thìn chính Nguyệt Giáp Tý nhật , hợi đem giờ mùi , 74 tuổi lão nhân xem đào vong . Lời nói sắc bén
Ngu theo như: giáp mộc khắc nguyên vũ Thìn thổ , can buổi sáng hỏa , khắc nguyên vũ âm thần Thân kim , nguyên nhân dịch lấy được .
Phác thảo hợp Chu tỵ
Dậu tuất hợi tý long huyền hợp hổ tài mậu thìn huyền
Rồng thân sửu quý thân thìn tuất ngọ quan nhâm thân rồng
Không mùi dần sau thần Tý Ngọ giáp phụ Giáp Tý tỵ
Ngọ tị thần mão
Hổ thường huyền âm
Mầm công đạt nói: chủ đêm qua ba canh môn hộ không được bế , tỳ trốn mất tiền , thu nạp thủy tế thần là thiên võng , hướng về chính bắc chỗ đến người ta giấu kín . Nó giấu tiền thủy ở bên trong, nhanh tìm có thể được . Ngu theo như: "Môn hộ không được bế" câu , lại tựa như từ trảm quan khóa lấy nghĩa vậy; mất tiền giả , nguyên vũ gặp tài vậy .
《 tinh hoa trích cẩm 》 nói: nguyên âm gặp thanh long nhân thân là tổn hại vảy , nguyên nhân chủ mất tiền . Quả tại hôm ấy giờ thân lấy được hắn. Luận nói: quý nhân gặp dậu , môn hộ hoảng sợ . Thiên Cương gia tăng tử đem được nguyên vũ , tử là ba canh , tại chi bên trên phát sinh dụng , là gấp gáp ứng hiện ra . Hành năm lập mão bên trên, thiên không nhân mùi , thuần âm làm tỳ , được vượng mộc chế , nguyên nhân chạy trốn . Nguyên vũ âm bên trên gặp Thân kim , kim sinh thủy , nguyên nhân giấu tiền thủy trong . Nói trốn hướng về bắc giả , gọi là dương làm nguyên vũ , tỳ đi tìm dương vậy . Pháp lấy sơ giác trốn thời chỉ liền nguyên vũ lập chỗ tìm của , nay tại tử , đào vong mùi qua tuần , chỉ nhìn nguyên vũ lập . Ngu theo như: nguyên vũ chưa từng gặp đông nam , há đào vong mùi qua tuần giả , chưa từng hướng về đông nam phương ư? Nguyên nhân mây chính bắc . Bản thân hành năm tại mão , mão hình tử , là nguyên vũ bị hình có thể lấy được . Hôm ấy giờ thân giả , giáp nhật thuộc mộc , khắc nguyên vũ chỗ nhân Thìn thổ , lại mạt truyền gặp thân , là nguyên vũ ba truyền của cuối cùng vậy .
Hàng châu chi chùa trụ trì ấn tông sư ngày một hại thuộc lòng bệnh thư quá mức trọng , xú đến thấy xương , hướng về tìm mầm chú phương bốc thầy thuốc , Giáp Tý nhật ba truyền ngọ mão tử . Lời nói sắc bén
Tỵ Chu hợp phác thảo
Dần mão thìn tị rồng thường hổ âm tử canh ngọ rồng
Quý sửu ngọ rồng ngọ dậu thân hợi Huynh đinh mão Chu
Sau tử mùi không dậu tử hợi giáp phụ Giáp Tý sau
Hợi tuất dậu thân
Âm huyền thường hổ
Mầm chú phương nói: không sao , có thể cứu , thích hợp hướng nam phương tìm chữa bệnh . Sơ truyền thanh long thắng quang cần dùng hỏa . Châm vừa mở tức bình phục , hậu quả được nam phương chữa bệnh giả , dụng châm vừa mở sau đó cũng không phá vỡ mủ , chính là tử mão tướng hình của nguyên nhân . Lại thêm nhất châm , mủ phương xuất tẫn . Dụng thuốc hạ nhiệt thoa dán , mười ngày khỏi hẳn . Này là thiên chữa bệnh của nghiệm , gia tăng tại ba truyền , bệnh tất có thể chữa . Ngu theo như này khóa không được chở nguyệt tương chính thời nếu chỗ ngọ , là trời chữa bệnh chế quỷ mà cát , thì tháng bảy xem hoặc tháng mười một xem vậy .
Nếu tháng ba xem thì không dùng ban ngày quý vậy , thiên chữa bệnh có hai loại , một là tháng giêng đồ mở nút chai thuận hành bốn trọng , một là tháng giêng bắt đầu thần thuận hành thập nhị chi .
Thiên thánh sáu năm mậu thìn tháng năm bính dần nhật thân đem sửu thời đinh mão người 62 tuổi xem tụng . Lời nói sắc bén ngọc liên hoàn mạt quyển
Hợp phác thảo rồng không
Căn nguyên hổ quý âm hợp quan Giáp Tý hợp
Chu hợi thần hổ thìn dậu mùi tý tử Tân Mùi âm
Tỵ tuất tị thường dậu dần tử bính phụ bính dần rồng
Dậu thân mùi ngọ
Quý sau âm huyền
Mầm công đạt nói: chủ môn hộ không yên , ti nhỏ là tôn trưởng chỗ lấn , ngược lại có kiện tụng , cần tọa ngục , lưỡng tuần tất có quý nhân giải thích lỗi . Ngày sau đinh mão liền gặp quan vào tù vậy . Quả là Huynh tụng em trai được đại doãn khuyên giải , luận nói khôi cương nhân tỵ hổ lập mão dậu , bạn cũ môn hộ không yên , ba bên trên khắc dưới, là nhỏ độ ách , nguyên nhân chủ tôn quý lăng ti , thần sau thêm nước là dụng , thủy tại tháng năm là tù khí , bính hỏa đang lên rừng rực không được được thượng thần chế , thì ngược lại bắt đầu tranh tụng , năm bên trên gặp tuất , tuất là Nhật mộ , nguyên nhân chủ tọa ngục , phát sinh dụng thần sau là Giáp Tý tuần thủ , năm thượng hà khôi là giáp tuất tuần thủ , ứng lấy lưỡng tuần trong vòng , truyền trong hợp âm rồng đều là cát thần , lại là so với dụng khóa nguyên nhân chủ hòa cho phép . Dậu làm quý nhân gặp nhật chi , thuận hành cùng dụng thần kim thủy tướng sinh , cho nên có quý nhân giải thích lỗi , mão bên trên gặp tuất , tuất là hỏa mộ , nguyên nhân tại đinh mão ngày một rõ quan vào tù vậy .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>