Tử nghĩa nhân đứcHoặcĐại lục nhâmHoặcĐại lục nhâm nhập môn căn bản chín tông môn thứ ba của liên quan hại pháp

Chia sẻ

Đại lục nhâm nhập môn căn bản chín tông môn thứ ba của liên quan hại pháp

2 0 17- 0 9-27Tử nghĩa nhân đức

Đinh khách văn

Phía trước lần lượt nói đến tặc khắc pháp , so với dụng pháp , lúc so với dụng thời bốn khóa bên trong có 2 khóa hoặc trở lên cùng ngày can âm dương cũng đồng hoặc cũng không đồng thời , liền dùng đến liên quan hại pháp , gặp tình này tình hình lấy liên quan hại sâu giả là sơ truyền .

Liên quan hại pháp xưa nay có tranh cãi , đơn giản dưới đây 2 giờ:

1 , theo như trải qua quy bản gia pháp , luận khắc thêm giả phát sinh dụng .

2 , bất luận khắc số , trước lấy địa bàn mạnh ( dần thân tị hợi ) thượng thần , không mạnh lại lấy trọng ( Tý Ngọ mão dậu ) thượng thần , bất thủ cuối kỳ thượng thần . Nếu như đều tại mạnh bên trên, thì lấy Ly nhật can gần , đại lục nhâm cuối cùng cùng 72 0 khóa , này khóa chỉ có 1 khóa , là mậu thìn nhật thượng thần tử chính là .

Bút giả tại thực tế ứng dụng trong nhận đồng trở lên thứ hai loại mới là phương pháp chính xác , trước có học giả đã có luận thuật , ( dưới đây nhị đoạn ghi chép tự trần kiếm 2 0 0 3 năm 《 chú phân giải đại lục nhâm chiêm nghiệm chỉ nam 》 )

大六壬入门基础九宗门第三之涉害法

Lục nhâm

"Liên quan hại bài học của bắt đầu pháp , bất luận liên quan hại quy bản nhà thêm dịu dàng định , mà là trực tiếp trước mạnh sau trọng lấy dụng , phương là chính xác , này là cổ pháp gốc ngọn , từ đạo phù 《 đại lục nhâm tâm kính 》 , thiệu ngạn cùng 《 lục nhâm xử án 》 , lăng phúc của 《 tất pháp phú 》 , sắp đặt hình trình diễn miễn phí 《 đại lục nhâm chỉ nam 》 , quách điều khiển thanh 《 đại lục nhâm đại toàn bộ 》 , lưu đỏ sông 《 lục nhâm túy nói 》 chờ chờ nhâm sách mấy chục loại , thực tế bên trên đều dụng phương pháp này .

《 hoàng đế Kim quỹ ngọc hành kinh » là hiện nay đang gặp sớm nhất của nhâm sách của một , sách trong của 《 Kim quỹ chương 》 chở: "Thứ tư qua nói: nhật thần âm trong dương có lưỡng so với giả , lấy bắt đầu nhập liên quan hại , sâu giả là dụng , là cái gọi là xem xét rất nhỏ , gặp nó cơ giả . Nói bắt đầu cuối kỳ trọng là vi , tại mạnh là cơ , cơ giả buồn sâu , vi giả buồn thiển , là dịch qua vậy ." Bởi vậy có thể biết , sâu thiển của hàm nghĩa , cũng không là lấy khắc thêm giả là sâu , khắc thiếu giả là thiển , mà thôi gia tăng mạnh bên trên giả , là buồn sâu , là cơ . Gia tăng trọng cuối kỳ bên trên giả , là buồn thiển , là vi . Trước lấy mạnh thượng thần là dụng , là "Xem thời cơ ", không mạnh thượng thần , thì lấy trọng thượng thần là dụng , là "Xem xét vi" . Này là liên quan hại gốc rể ý . Hậu thế chư gia , trở lên thần trải qua quy bản nhà đoán được khắc hoặc khắc thêm ít, lấy được khắc hoặc khắc thêm giả là dụng , đã không phải cổ pháp của gốc ngọn ."

大六壬入门基础九宗门第三之涉害法

Bút giả quan điểm cũng là nhất trí: mười hai địa chi phân là mạnh trọng cuối kỳ , mạnh của dần thân tị hợi là bốn lập của lúc, cũng là Ngũ hành thiên kiền trường sinh của vị , sinh mạng lực tựa như sáng sớm của thái dương , năng lượng tương đối cao , mà trọng thì là buổi trưa thái dương , dần dần ngã về tây , đi hướng suy sụp , cuối kỳ thì đã đến tuổi xế chiều của lúc, bởi vì mạnh thượng thần phát sinh dụng chi pháp phù hợp nhất nó dịch lý . Trong mạt truyền bắt chước đồng thông thường pháp .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p