Tử nghĩa nhân đứcHoặcĐại lục nhâmHoặcĐại lục nhâm kiến thức căn bản: ba truyền chín tông môn thứ năm của mão tinh pháp

Chia sẻ

Đại lục nhâm kiến thức căn bản: ba truyền chín tông môn thứ năm của mão tinh pháp

2 0 17- 0 9-27Tử nghĩa nhân đức

Đinh khách văn

Nếu như trên dưới không khắc , cũng không có cùng nhật can xa khắc , thì không được áp dụng loại thứ tư xa khắc pháp , bốn khóa toàn bộ ( chỉ không có tướng đồng của khóa ) , thì dụng mão tinh pháp .

大六壬基础知识:三传九宗门第五之昴星法

Lục nhâm

Dương nhật can lấy địa bàn dậu thượng thần phát sinh dụng , trong truyền lấy nhật chi thượng thần , mạt truyền lấy nhật can thượng thần .

Ngày âm can lấy thiên bàn dậu lên đồng phát sinh dụng , trong truyền lấy nhật can thượng thần , mạt truyền lấy nhật chi thượng thần .

Cho ví dụ thuyết minh: mậu dần nhật thần đem giờ tý ,

大六壬基础知识:三传九宗门第五之昴星法

Nhâm thức

Bốn khóa trên dưới không khắc , vậy không xa khắc , thì dùng được này phương pháp , mậu thuần dương nhật , địa bàn dậu bên trên sửu phát sinh dụng , trong truyền nhật chi dần buổi sáng , mạt truyền nhật can mậu bên trên dậu .

Lại như đinh hợi nhật giờ dần tị tướng,

大六壬基础知识:三传九宗门第五之昴星法

Nhâm thức

Bốn khóa không khắc vậy không xa khắc , đinh ngày âm thiên bàn dậu buổi chiều phát sinh dụng , trong truyền nhật can đinh ( mùi ) bên trên tuất , mạt truyền nhật chi hợi bên trên dần .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p