Tử nghĩa nhân đứcHoặcĐại lục nhâmHoặcĐại lục nhâm nhập môn căn bản: ba truyền chín tông môn của tặc khắc pháp giới thiệu

Chia sẻ

Đại lục nhâm nhập môn căn bản: ba truyền chín tông môn của tặc khắc pháp giới thiệu

2 0 17- 0 9-27Tử nghĩa nhân đức

Đinh khách văn

Đại lục nhâm khóa bắt đầu ba truyền phương pháp có chín loại , gọi là chín tông môn , bọn chúng có rất mạnh suy luận trình tự , lần lượt là:

Tặc khắc , so với dụng , liên quan hại , xa khắc , mão tinh , khác trách , tám chuyên , phục ngâm , ngược lại ngâm .

大六壬入门基础:三传九宗门之贼克法介绍

Đại lục nhâm

Ba truyền bắt nguồn từ bốn khóa , sơ truyền , trong truyền , mạt truyền phân khác biểu thị sự kiện phát sinh , phát triển cùng kết quả .

Học tập chín tông môn nhất định cần chú ý văn tự của suy luận quan hệ dùng từ . So với như , nếu như , gần , chỉ có , lúc , chờ từ ngữ .

Tặc khắc pháp:

Bốn khóa đã lập , khóa trên dưới can chi có ngũ hành tương khắc ( chỉ đồng bài học trên dưới quan hệ ) , dưới khắc bên trên hiệu tặc , bên trên khắc dưới gọi là khắc . Nếu như chỉ có bài học dưới tặc bên trên, còn lại ba khóa bất luận có mấy khóa bên trên khắc dưới hoặc không khắc , cũng lấy dưới tặc bên trên cái này bài học của thượng thần ( phía trên địa chi ) là sơ truyền . Trong truyền lấy sơ truyền ( làm địa bàn ) của thượng thần , mạt truyền lấy trong truyền ( làm địa bàn ) của thượng thần . ( này trong mạt truyền là thông thường bắt chước , ý là đến thiên địa trong bàn tìm , lần lượt lấy sơ truyền là địa bàn , đoán nó thượng thần là trong truyền , lại lấy trong truyền là địa bàn , đoán nó thượng thần là mạt truyền ) . Chỉ có bài học dưới tặc bên trên, còn lại không khắc danh là bắt đầu nhập khóa , còn lại vẫn còn bên trên khắc dưới danh là phúc thẩm khóa .

大六壬入门基础:三传九宗门之贼克法介绍

Trực chỉ

Nếu như chỉ có bài học bên trên khắc dưới, còn lại ba khóa không khắc , thì lấy này khóa thượng thần là sơ truyền , trong mạt truyền giống trước . Danh là nguyên thủ khóa .

Nếu có lưỡng khóa trở lên ( bao hàm lưỡng khóa ) đồng thời dưới tặc bên trên hoặc bên trên khắc dưới, thì dụng loại phương pháp thứ hai so với dụng pháp .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p