Johnney9 0 8HoặcChuông lữ truyền đạo tụ tập chi luậnHoặcĐại lục nhâm sơ giai ( mười chín ) chương 5: tất pháp phú giản chú [3 ]

Chia sẻ

Đại lục nhâm sơ giai ( mười chín ) chương 5: tất pháp phú giản chú [3 ]

2 0 14- 1 0 - 16Johnney9 0 8
69 , hổ nhân độn quỷ ương không phải thiển

Bạch hổ gia tăng gặp tuần nội của độn ngàn , thích hợp là Nhật quỷ giả , phàm xem là ương không phải thiển , trách phạt di sâu , tung không vong cũng không thể cứu . Như Giáp Tý nhật can bên trên tuất , ban ngày xem , chính là hổ gia tăng canh ngọ gặp tuất; lại Giáp Tý nhật can bên trên tân hổ gia tăng canh ngọ tại chi bên trên.

7 0, quỷ gặp ba bốn tụng tai họa theo

Nhật can của quỷ , gặp tại thứ ba, bốn khóa toàn bộ giả , kiện cáo bệnh họa , kế chủng mà tới; duy thích hợp tu đức làm phúc , thứ được nhẹ hơn , cũng không miễn bệnh tụng hai sự tình . Như hoặc toàn bộ giá trị không vong , mặc dù gặp mà sau không suy nghĩ . Như ất mùi nhật can bên trên tị .

7 1, Bệnh Phù khắc trạch cả nhà họa

Bệnh Phù giả , cũ thái tuế là vậy . Nếu Bệnh Phù gặp chi lại khắc chi giả , chủ cả nhà bệnh họa , càng nhân thiên quỷ , nhất định bệnh dịch . Bệnh Phù nhân bạch hổ gặp chi khắc chi càng hung . Thiên quỷ: tháng giêng dậu nghịch hành bốn trọng .

72, tang điếu toàn bộ gặp treo cảo áo

Tuế tiền hai thần là tang môn , tuổi sau hai thần là điếu khách . Như thứ yếu bên trên tang điếu toàn bộ gặp , chủ hung . Lại xem giả năm mệnh bên trên nhân của , nó năm có đồ tang . Lại nhật quỷ tìm đường chết khí , nhân thái thường gia tăng gặp can chi , chủ có nội ngoại đồ tang .

73, trước sau bức bách khó tiến thoái

Này gọi là vào thì tại ba truyền bên trên giai không , thoái tại thứ yếu bên trên lại là quỷ thoát , chính là trước không thể vào , sau đó không thối lui , tiếp xúc không thể mưu động , nếu không Hư Hao chồng chất . Như nhâm dần nhật can bên trên tử , ba truyền thìn tị ngọ giai không , thứ yếu bên trên mão sửu quỷ thoát .

74, trống trơn như vậy sự tình đừng truy

Gọi là ba truyền giai không vong là vậy. Tại vào ngay cả như khóa trong có nhiều . Tam hợp khóa trong lưỡng truyền không vong , chỉ có một truyền bất không , mà lên nhân thiên không giả , cũng là ví dụ này . Phàm xem đều là chỉ không bức tranh không , toàn bộ không thực dấu vết; xem bệnh bệnh lâu giả chết , mới bệnh giả an .

75, chủ khách không được đầu hình tại bên trên

Phàm thứ yếu bên trên nhân có tam hình giả , phàm xem vị tất có tướng hình tâm ý , tính toán thương lượng sự tình , nhất định mỗi bên có dị tâm . Một chữ hình tức tự hình; hai chữ hình tức thứ yếu bên trên nhân tử mão; ba chữ hình tức ba truyền dần tị thân , sửu tuất mùi vậy .

76, hai bên nghi kỵ hại tương tùy

Ví dụ này có năm:

l , can chi trên dưới đều là mỗi bên làm lục hại;

2 , thứ yếu thượng thần làm lục hại;

3 , thứ yếu thiên địa bàn đều là làm lục hại;

4 , thứ yếu ba truyền làm lục hại;

5 , thứ yếu trên dưới giao hỗ làm lục hại . Giáp thân nhật can bên trên đã .

77, hỗ bẩm sinh sinh mọi thứ ích

Hỗ sinh giả , can thượng thần sinh chi , chi thượng thần sinh can là vậy. Như tân mão nhật can bên trên hợi . Đều sinh giả , can thượng thần sinh can , chi thượng thần sinh chi là vậy. Như bính dần đinh dậu nhật can bên trên dần . Này đều là đều có buôn bán , hai bên hoà thuận .

78, hỗ vượng đều là vượng tọa mưu thích hợp

Hỗ vượng giả , can bên trên chính là chi của vượng thần , chi bên trên chính là can của vượng thần , như giáp thân nhật can bên trên dậu . Đều là vượng giả , can bên trên nhân can của vượng thần , chi bên trên nhân chi của vượng thần , như giáp thân nhật can bên trên mão . Mưu sự thuận lợi , duy thích hợp ngồi đợi .

79, can chi giá trị tuyệt phàm mưu quyết

Thứ yếu bên trên đều là nhân tuyệt thần . Tuyệt thần tác quỷ , chỉ thích hợp kết tuyệt hung sự , cũng thích hợp giải thích từ quan tụng , xem bệnh thuyên . Tuyệt thần tác nhật của tài , chỉ thích hợp kết tuyệt tài vật sự tình , bất lợi xem thê bệnh . Lộc thần đầu tuyệt , xem bệnh hung . Như giáp thân , giáp dần nhật trở lại ngâm .

8 0, người trạch đều là chết mỗi bên suy thắng

Tử khí: kim nhật tử , mộc nhật ngọ , khí hậu nhật mão , hỏa nói dậu . Can chi bên trên hỗ nhân tử khí giả , tức can bên trên là chi tử khí , chi bên trên là can tử khí giả . Có thứ yếu toàn bộ nhân tử khí giả . Này vạn sự không thích hợp động mưu .

8 1, truyền mộ nhập mộ phân ghét thích

Sơ truyền phát sinh dụng , là trong truyền chỗ mộ , mạt truyền lại nhập mộ hương , là truyền mộ nhập mộ . Cần xem sơ truyền là nào loại thần ngôn của , là tài thần , lộc thần , trường sinh , quan tinh không thích hợp nhập mộ; như là quỷ , thoát chờ hung tinh , lại thích trong mạt mộ vậy .

82, không thể truyền giả khảo thi sơ thời

Không thể truyền , gọi là sơ thực mà trong mạt không vong là vậy . Trong mạt tức không , chỉ dùng sơ truyền quyết định cát hung , nói về sự tình loại . Như Giáp Tý nhật can bên trên tị , sơ là Nhật quỷ , trong mạt trường sinh đức lộc , há thích hợp đều không . Một chân quẻ kỷ mùi nhật can bên trên dậu .

83, vạn sự thích hãn ba lục hợp

Này gọi là tam hợp khóa ở bên trong, tại can bên trên hoặc chi bên trên lại gặp một chữ , cùng tam hợp bên trong ở giữa một chữ làm lục hợp giả . Như ba truyền dần ngọ tuất , tại can bên trên hoặc chi bên trên lại gặp mùi giả "Dạ." Ba sáu tướng hô gặp thích hãn , cho dù vùng ác không thành sân .

84, hợp trong phạm sát mật trong tỳ

Tam hợp khóa ở bên trong, can chi trên có một thần cùng tam hợp trong một chữ làm hình , hại , xung giả danh hợp trong phạm sát . Như ba truyền dần ngọ tuất , can chi bên trên gặp ngọ hình , sửu hại , tử xung . Duy phòng tốt bên trong lừa dối , khẩu phật tâm xà .

85, sơ bị áo jacket không được do chính mình

Sơ truyền ngồi tại khắc phương , lại được thiên tướng gây thương tích , do vậy gọi áo jacket . Phàm xem thân không được do đã , bị người ra roi . Cần phải rõ được áo jacket giả là nào loại nói của , là tài không được do đã dụng; ngày hôm đó của đồng loại , thân không được do đã; ngày hôm đó quỷ lúc buồn không được buồn .

86, đem gặp nội chiến tính toán nguy

Gọi là phương khắc thần , thần khắc đem là nội chiến . Như lục hợp nội chiến là phát sinh dụng giả , chủ sự sắp thành mà được người quấy , như quý tị nhật can bên trên thần . Thiên sau nội chiến là phát sinh dụng giả , nhất định thê thường bất mãn mà thêm bệnh , như đinh mão nhật tuất gia tăng mão . Nếu thứ yếu ba truyền đều là nội chiến chủ gia pháp bất chính .

87, người trạch tọa mộ cam tuyển hối

Mộ giả , che giấu không có chi thần . Thiên bàn thứ yếu đều là ngồi tại địa bàn mộ bên trên giả , chính là tâm chịu ý chịu , tình nguyện được nó ám muội . Mọi thứ tự tuyển nó họa , tiếp xúc không thể oán trời trách đất . Như nhâm dần nhật , can buổi sáng . Can chi hỗ tọa mộ bên trên cũng là .

88, can chi nhân mộ mỗi bên hôn mê

Thứ yếu toàn bộ được thượng thần chỗ mộ giả , người này như mây mù trong hành , nó gia đình che mà tự bụi . Thường nói: mộ che nhật thần , người trạch u ám . Như nhâm thân nhật can bên trên thần . Thứ yếu bên trên hỗ nhân mộ thần , này cái đó ngã hỗ muốn ngất che giấu vậy . Như mậu dần nhật can bên trên mùi .

89, bất luận cái gì thơ đinh mã cần nói động

Bất luận cái gì thơ giả , phục ngâm khóa vậy. Mới vừa nhật danh tự bất luận cái gì , nhu nhật danh tự tin . Phàm ba truyền cùng thứ yếu , năm mệnh trên có tuần nội của đinh thần , hoặc nhân Thiên Mã Dịch Mã giả , nhất định tĩnh mà tìm động; năm mệnh bên trên nhân khôi cương chủ động càng nhanh .

9 0, tới lui đều không há động thích hợp

Tới lui giả , trở lại ngâm quẻ vậy . Duyên sơ truyền cho mạt truyền , trung học sơ cấp mạt qua lại giao hỗ vậy . Trở lại ngâm chủ động , nhưng ba truyền giai không vong giả , tuy có động ý mà thực bất động vậy . Thích hợp tường nó không vong hữu dụng vô dụng nói hắn. Đức tang lộc tuyệt chính là dương nhật trở lại ngâm; như âm thời gian gia tăng tị chính là tứ tuyệt thể vậy .

9 1, hổ gặp ngàn quỷ hung mau mau

Nhật can của quỷ , bên trên nhân bạch hổ giả , phàm xem hung họa nhanh trong lại nhanh . Như sáu đã nhật mão gia tăng mùi đêm , này hổ quỷ gặp can giả . Thích hợp nó hổ quỷ không vong , hoặc quỷ tọa quỷ phương hoặc sinh phương cùng với hổ của âm thần năng lượng chế hổ giả tuy có tai họa sau lại không sợ .

92, rồng gia tăng sinh khí cát chậm chạp

Thanh long nhân sinh can chi thần , lại tác nguyệt nội chi sinh khí giả , mặc dù nhãn dưới không đủ tranh vinh , lại chầm chậm mà mập ra vậy . Như sáu bính nhật dần gia tăng tị , đêm đem nhân thanh long , tháng ba xem càng .

93, vọng dụng ba truyền tai họa phúc khác

Nhâm khóa mấu chốt ở chỗ ba truyền , nếu ba truyền có sai lầm , cát hung tai họa phúc ứng không của nghiệm . Đặc biệt liên quan hại , chọn so với ở bên trong kém khác quá nhiều , nghiên tập giả nên chú ý . Như ất dậu nhật hợi gia tăng thần , ba truyền hợi ngọ sửu mà không phải là ngọ sửu thân .

94, thích sợ không vong chính là thần kì cơ

Phàm không vong , có muốn gặp , không được nhìn của phân . Nó thiên bàn làm không vong giả là du lịch hành không vong , nó cát hung có bảy tám phân; tại địa bàn làm không vong giả , là rơi cuối cùng không vong , nó cát hung mười phần . Hung thần thích hợp không , cát thần không thích hợp không .

95, lục hào xuất hiện quẻ phòng nó khắc

Thê tài xuất hiện quẻ buồn phụ mẫu , phụ mẫu xuất hiện quẻ buồn cho tôn , tử tôn xuất hiện quẻ buồn việc quan , Quan quỷ xuất hiện quẻ buồn huynh đệ cùng bản thân , đồng loại xuất hiện quẻ buồn Thê tài . Lục hào tướng sinh nhi thành loại giả , chính là ba truyền sinh ra can bên trên của hào tượng vậy .

96, tuần nội không vong đuổi suy luận tương tự

Như Giáp Tý tuần trong Tuần không Tuất Hợi , Giáp Tý ất sửu không Thê tài phụ mẫu , bính dần đinh mão không Quan quỷ mộ quý , mậu thìn đã tị không huynh đệ Thê tài , canh ngọ Tân Mùi không phụ mẫu tử tức , nhâm thân quý dậu không Quan quỷ huynh đệ , nhâm nhật lộc không . Hơn tuần suy luận tương tự .

97, chỗ bói không vào vẫn bằng loại

Như xem mất thoát , mặc dù huyền vũ đồng thời tách khí nhật quỷ không tại sáu nơi , cũng tuyên dụng này loại mà nói về Phương sở , sắc nhãn vậy . Còn lại chỗ xem , đều là nếu như pháp vậy .

98, không phải xem xuất hiện loại chớ nói của

Các bậc tiền bối có chư bí pháp , dụng chi cực nghiệm , như bạch hổ gặp dần tại chi phát sinh dụng , nhất định trạch bên trong có phòng lương ngăn trở của sợ; nhưng xem giả hỏi cầu tài , tuy được này khóa , tiếp xúc không thể nói nó phòng lương ngăn trở vậy .

99, thường hỏi không ứng gặp cát tượng

Chư long đức , chế tạo ấn , cao ngọn nhân hiên , chước vòng , quan tước chờ cát Thái quẻ , có quan nhân xem của , thiên quan chuyển chức; nếu dân chúng tầm thường , cũng không xu thế sự tình quý nhân , lại không quan lộc , gặp quan quý tại sao , hoặc bởi vì tụng gặp quan ư? Xem bệnh gặp diêm vương .

1 0 0, kỷ tai họa hung chạy giặc chắc chắn

Phàm giá trị tang hồn , phách hóa , thiên họa , thiên khấu , nằm ương , thiên ngục , thiên võng bốn tờ , thiên địa hai phiền chư hung quẻ , như tại ý kiến mình bệnh tụng tai họa địch về sau chiếm được , tai họa của nó đã có tiêu ngoại trừ tâm ý , ngược lại không đủ là suy nghĩ vậy .

Duy thủy hạnh lâm tùy theo tự nhiên trai tập

2 0 0 0 , 7 , 4 chỉnh lý

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p