Dịch học gió nhẹHoặcLưu khoa vui vẻHoặcLưu khoa vui vẻ lục nhâm ------ 《 xử án sơ chính 》 phân biệt quỷ quý

Chia sẻ

Lưu khoa vui vẻ lục nhâm ------ 《 xử án sơ chính 》 phân biệt quỷ quý

2 0 16- 0 3-23Dịch học gió nhẹ

§ suốt đời 0 4 1 15
  Tuyên hòa ba năm ngày hai mươi bảy tháng mười hai đinh tị , tử đem giờ thân . Đinh sửu người hai mươi lăm tuổi , xem suốt đời .

Âm chu thường quý
Sửu dậu mão hợi
Dậu tị hợi đinh

Tài tân dậu Chu
Tử sửu âm
Huynh đinh tị không

Tước tỵ quý sau
Dậu tuất hợi tý
Hợp thân     sửu âm
Phác thảo mùi     dần nguyên
Ngọ tị thần mão
Rồng không hổ thường

Thiệu tiên sinh nói: đinh ngày một rõ hợi , là quỷ quý nhân , tiếp xúc không thể gần , lúc là quý nhân làm hại , đinh hỏa tuyệt tại hợi vậy . Chi làm nhà , gặp phá toái , lại làm âm quý nhân , nhân chu tước . Đinh tị hai hỏa , đều là lấy dậu là tài , tài tức phá toái , lại là âm quý nhân , tiếp xúc Kỵ cùng quý nhân giao tài . Nhật hậu trạch tử cùng tài vật đều là người tất cả , lúc chủ là âm người chỗ xấu . Trong truyền sửu làm thái âm , gia tăng dậu bên trên. Sửu là không vong , ở giữa gia tư nhất định tang tẫn . Có lão âm người thủ tiết , điền mà đều là tận . Mạt truyền tị tức trạch thần , gặp sửu bên trên, là không vong , điền viên nhà cửa an năng lượng tồn tại lưu lại vậy. Ba mươi tuổi nó không tránh được ư? Hậu quả một một không thoải mái .
  
Người hỏi nó nguyên nhân , tiên sinh nói: cho cùng người này xem lúc, chính là tuyên hòa ba năm ngày hai mươi bảy tháng mười hai , mười hai nguyệt mười mười một ngày lập xuân , thì làm nhâm dần tuổi xem vậy ( thích hàm lấy lịch pháp suy của , quả không sai lầm , ích biết không phải hậu nhân phó thác danh vậy . ) xem người hai mươi lăm tuổi , hành năm tại dần gặp ngọ , ngọ là Nhật lộc thần , đồng thời can chi vượng tướng , nguyên nhân không việc gì . Đến hai mươi tám tuổi , nó nhân vi bản thổ từ tham nghị gạt tận gia tài điền trạch . Là tuổi hành năm tại tị , tị bên trên dậu , chính là phá toái , tước chính là văn thư , là nhất định âm quý nhân văn thư , gạt la quyển tận vậy . Ba mươi tuổi nó người thân chết . Chính là tĩnh khang nguyên niên vậy . ( thích hàm nói: tĩnh khang nguyên niên , tuổi tại bính ngọ , từ bính ngọ nghịch tính của , thì ba mươi tuổi chính là hệ đinh sửu năm sinh vậy . Anh ấy thư tịch mậu dần sinh giả lầm vậy . Nay thích hàm sửa chữa . ) mẹ hắn thủ tiết , nó phòng thưa thớt , không lâu nhất định bán , nào ư? Đinh là Nhật can , gặp hợi ngày hôm đó can tuyệt khí vậy . Chi bên trên gặp dậu , lại là thứ yếu tử thần , nguyên nhân chủ người này không dài . Tình hình ba mươi tuổi hành năm tại mùi , lại gặp Hợi Thủy , là thân cùng năm đều tuyệt , nguyên do chết vậy . Hết thẩy xem người , không thấy tử mộ tuyệt , không thể nói chết , tức gặp hưu tù tử mộ tuyệt , hành năm lại gặp này địa, chưa có năng lượng ngoại giả vậy .
  
( thích hàm nói: thiệu hình xử án , kiến viêm trong năm nhiều, tuyên hòa trong năm ít, nay được án này , không được khác tùy châu biện ngọc bích vậy . )


  
"Can bên trên Nhật Đức , quý nhân , Dịch Mã , lại là nhật quỷ tuyệt thần , ba truyền làm tài sinh của , rốt cuộc là lấy thúc quan phù luận , hay là truyền tài hóa quỷ luận đây? Này khóa xem cả đời , cũng chính là không "Đã biết nhân" một loại phán định . Lúc này , thì phải đoán khóa truyền khí thế , đặc biệt là vượng suy của tình huống .
  
Nhật quỷ của phán định , tại không đã biết bởi vì tình hình thực tế tình hình dưới, vượng thì làm quan , suy thì là quỷ . Này khóa tháng dần xem , can bên trên hợi chỗ đừng phí của mà; ba truyền tài cục , xuân xem kim cục là trở lại bắn khí xơ xác tiêu điều . Nguyên nhân lấy quỷ luận hắn."
  
Nói nó dường như thực kém , kỳ sư cũng còn lập thiệu công môn ngoại mà thôi. Hoặc có cứu của nói , làm quan là quỷ , hướng bằng vượng suy , vượng quan suy quỷ , này nhất định lý do không thay đổi , nào nói phân biệt? Tình hình "Đã biết nhân" hành vi năm gần đây xuất hiện nhâm học danh từ mới , hàm cái ý đồ đến , người vừa tới cáo tri của cá nhân tổng hợp tình hình chờ nội dung , là thực tế xem đoán cung cấp hữu ích hệ tham chiếu số , cũng không có gì đáng trách . Nào lý một mực thiết lập khó?
  
Nay càng phân biệt nó không phải . Cái đó nắm "Đã biết nhân", đơn giản lấy sĩ nhân , quan lại bốc tiền trình , khoa danh , can bên trên chính là Nhật Đức , quan quý; nếu lê dân xem suốt đời gặp đây, quỷ quý , tuyệt khí chỗ của có thể vậy . Này số có không "Đã biết nhân" khó mà xác định , cô từ vượng suy bên trên luận quan , quỷ , không biết biến khéo thành vụng , lúc đầu vốn nghĩ là thuyết minh "Quỷ quý nhân" tồn tại , lại bức tranh tỵ mà lòi đuôi , thêm này nâng mà thôi.
  
Đóng khóa truyền toàn bộ gặp lục âm chi , thật 《 tất pháp phú 》 của "Lục âm lần lượt tận hôn mê" vậy . Chư chiếm được của , không vấn gia trạch , sĩ hoạn , khoa danh , suốt đời , hay là hôn nhân , thương nhân , bệnh luận , yết quý , nhưng hình mưu sự tình , đều là mây bất lợi . 《 tất pháp 》 giải thích này nói: "Phàm xem lợi nhuận âm mưu tư nhân can , bất lợi hình văn , càng tận hôn mê vậy" . 《 xử án 》 chư xem , như § trạch mộ 0 2 0 1 1 , 0 29 , § tiền trình sĩ vào 0 3 0 87 , § giao dịch mưu là 1 0 15 0 , đều lục âm lần lượt của khóa , hoặc hung hoặc hối , ứng nghiệm khó chịu . Riêng chỉ § trạch mộ 0 2 0 15 từ tám hình xem trạch Ví dụ , truyền dụng đêm truyền ban ngày được về minh khóa phân giải của , cũng trước được liễu ám hoa minh của ức , sau bắt đầu hiệu cát .
  
Đặc biệt suốt đời xem số toàn bộ lục âm , suốt đời như là mây mù chỗ ế , đắt đi nữa người vào đầu khắc dưới, thần tướng ngoại chiến , tung không biết đến giả cái gì chờ tốt người , không phân biệt Quan quỷ vượng suy , vậy hoàn toàn có thể lấy là "Quỷ quý nhân" . Cái đó sư muốn bắt chước không giống ai lăng phúc của , mô phỏng tượng làm ca , phú trăm quyết cùng 《 tất pháp phú 》 tranh nhau phát sáng , duy nhất bất tỉnh từ ở nhâm xem mùi đạt đến ách phải , riêng chỉ cầm kém gặp lầm thưởng thức dẫn chư hậu học mê tại kỳ tà , há mê hoặc của so với nhật nguyệt , phục tại đọc giả thiết lập đại ma cách trở quá thay?
  
Khóa truyền lấy lục âm là hối , quý nhân lấy quỷ khắc là hung , gặp đến vừa người , sau đó cảnh nó "Stop đê.. Không thể gần , lúc là quý nhân làm hại , đinh hỏa tuyệt tại hợi vậy" . Này cũng 《 tất pháp 》 "Hợp trong phạm sát mật trong tỳ" ý nghĩa .
  
Thứ luận truyền dụng , khóa lấy nhà bên trên Thê tài làm âm quý nhân nhập dụng , bản chủ êm xuôi , nhịn là thân trạch chết mà gồm phá toái sát; trong truyền điền trạch thần tuần không , mạt truyền trạch thần lại nhân không lâm không , quyết hợp "Dụng phá tân tâm không chỗ nào quy" . Nguyên nhân một cái giới lấy "Stop đê.. Kỵ cùng quý nhân giao tài ", thứ hai thủ tiết âm người xấu của cải , ba thì tận diệt điền viên nhà cửa .
  
Trở lên lược bỏ sơ khóa sự đại nghĩa , chí lý khí quy tượng , thiệu hình tự đặt cược chân sau cùng dán , mạt học mùi dám trí từ , lòng kính trọng để bày tỏ thành kính tâm ý ! Văn mạt "Hết thẩy xem người , không thấy tử mộ tuyệt , không thể nói chết , tức gặp hưu tù tử mộ tuyệt , hành năm lại gặp này địa, chưa có năng lượng ngoại giả vậy ", chính là kỳ chờ chỉ một con đường , học giả học một biết mười , nhất định thu vào làm thật ăn giả hiệu quả .

Tuổi thứ năm bính tuất đông ngày mười lăm tháng mười ghi chép

Lại bạt: 《 xử án 》 sơ chính hơn phân nửa , được này số , ức trước có chỗ phân biệt , chính là lấy xem phúc thẩm nó văn . Chỗ phân biệt "Quỷ quý nhân" giả , nghĩa lý rất hợp , càng tu bổ "Hợp trong phạm sát mật trong tỳ ", "Dụng phá tân tâm không chỗ nào quy" hai quyết viên (tròn) to lớn phải .

Đinh hợi năm bạch lộ chí tại hoàng thủy trai ngụ thứ

Khóa thể khóa cách: phúc thẩm tòng cách

《 xử án sơ chính 》 phân biệt quỷ quý
《 xử án sơ chính 》 thưởng thức năm thông
《 xử án sơ chính 》 hình loan lan giang lưới
《 xử án sơ chính 》 bằng âm đức
《 xử án sơ chính 》 của tóc chủ bộ xem tiền trình
《 xử án sơ chính 》 của lưu đem sĩ hai cưng chìu vừa được
《 xử án sơ chính 》 của mã biết thừa xem lên chức
《 xử án sơ chính 》 của âu dương bí mật dạy phó thí xem
《 xử án sơ chính 》 của "Khỏa mũ" mê nghĩ
《 xử án 》 trạch mộ ví dụ một nhỏ phân giải
Thiệu ngạn cùng ất sửu nhật xem sinh sản thưởng tích
Thiệu ngạn cùng đoán tạ thiếu nguyên đi thi tỉnh ví dụ một thưởng tích
《 xử án sơ chính 》 của thời chiếm mở phát sinh

Chia sẻ đến:
Cuối cùng sửa chữa tại 2 0 0 7- 12- 0 3 1 0:5 0    đọc (5 0 6 )Bình luận ( 0 )

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>