Dịch học gió nhẹHoặcLục nhâmHoặcHà lạc dịch học phân giải buồn lưới của lục nhâm ----- cùng là ngậm miệng khóa , cát . . .

Chia sẻ

Hà lạc dịch học phân giải buồn lưới của lục nhâm ----- cùng là ngậm miệng khóa , cát hung lại trái ngược nhau

2 0 16- 0 3-2 0Dịch học gió nhẹ

Cùng là ngậm miệng khóa , cát hung lại trái ngược nhau

(2 0 13- 0 2- 16 2 0:26:26 )

Cùng là ngậm miệng khóa , cát hung lại trái ngược nhau

Lục nhâm trong đối ngậm miệng khóa có như sau giới thiệu:
Ngậm miệng khóa tượng khiêm
Phàm tuần đuôi gia tăng tuần thủ , hoặc tuần thủ nhân nguyên vũ , hoặc tuần thủ vị bên trên nhân nguyên vũ phát sinh dụng giả , làm đóng miệng khóa . Phu đầu đuôi tăng theo cấp số cộng , lại tựa như vật ẩn giấu , tuần hoàn không phương diện , không thấy miệng . Nó tuần thủ lục nghi thần , cát tướng, hung không thể cùng hòa hợp; tuần đuôi độ bốn , tức vũ của cuối cùng âm , bất luận đầu đuôi tăng theo cấp số cộng phát sinh dụng , tự có tuần đầu đuôi tâm ý vậy .
Xem chủ cơ quan khó lường , sự tích khó minh , tìm người không thấy , vật bị mất người gặp không nói . Tung nhân quý thần , báo cho biết quý không cho phép , thai nghén sinh người câm , bệnh thêm bệnh tinh thần cách nhét ám ách , hoặc cấm khẩu lỵ , hoặc cổ họng nhét không ăn . Nếu nhật lộc làm ngậm miệng càng hung , hoặc giá trị không lộc khóa , hẳn phải chết . Truyền gặp lục hợp , chuyện tốt thành hung , khó tán .
Bên trên đều là hết lời miệng khóa của hung , nhưng thực tế dự đoán phát hiện , lại không phải một mực lấy hung nói , thậm chí đối với cầu tài tới nói , vậy căn cứ sự thể là không đồng mà kết quả hoàn toàn bất đồng , phía dưới liền có lưỡng Ví dụ làm tương đối:

Sơn đông mỗi hộ khách hỏi phòng vay có thể hay không thuận lợi phê dưới, ngân hành đã kéo sắp hai tháng rồi, nếu như phê không được , nhà cửa liền mua không thành , rất là lo lắng , ngã bắt đầu lục nhâm được:

Can chi: quý tị giáp dần tân sửu ất mùi
Tuần không: ngọ mùi tí sửu thìn tị thìn tị
Nguyệt tương: tử
 
Sắp đặt thanh không bạch
Tuất hợi tử sửu
Hợp dậu dần thường
Chu thân mão huyền
Mùi ngọ tị thần
Tỵ quý sau âm
Thanh quý Chu huyền
Hợi ngọ thân mão
Ngọ sửu mão tân
Thê tài quý mão huyền
Huynh đệ bính thân Chu
Phụ mẫu tân sửu bạch
Giản tích: nhật can vì cầu suy đoán người , Thê tài gặp nhật can phát sinh dụng , tất được tài , vay tiền nhất định có thể phê của xuống tới , ứng tại mão nhật hoặc giả mão nguyệt .
Sau tháng dần mão nhật phản hồi , ngân hành đã trả lời xuống tới .

Nước pháp mỗi hộ khách hỏi hiện tại kinh doanh nhật cơm , lợi nhuận vẫn còn tốt , nhưng muốn làm tiếp đại một chút ít , chuẩn bị chuyển khiến trước mắt cửa hàng , một lần nữa thuê một cái khu vực , hỏi phải chăng có thể hành , bắt đầu lục nhâm được:
Can chi: quý tị giáp dần tân sửu quý tị
Tuần không: ngọ mùi tí sửu thìn tị ngọ mùi
Nguyệt tương: tử

 
Trống không thường huyền
Căn nguyên
Thanh hợi thần âm
Sắp đặt tuất tị sau
Dậu thân mùi ngọ
Hợp Chu tỵ quý

Huyền Chu không sau
Mão thân tử tị
Thân sửu tị tân

Thê tài quý mão huyền
Phụ mẫu mậu tuất sắp đặt
Quan quỷ tị sau
Giản tích: phát sinh dụng Thê tài gặp huyền vũ , mà lại là quý mão , là Thê tài ngậm miệng , Quan Sát gia tăng gặp nhật can , chu tước lâm kiếp tài , gia tăng gặp chi bên trên, việc này tuyệt đối không thể hành , không thích hợp động , nếu không nhất định hối , sau lại thông qua lục hào cùng bát tự nghiệm chứng , việc này không thể được , thích hợp duy trì xuất hiện tình hình là hơn.

Lưỡng bàn cùng là ngậm miệng bàn , nhưng cát hung lại hoàn toàn trái ngược nhau , một loại cầu tài kiêng kỵ nhất được ngậm miệng bàn , chủ mất tiền tượng , nhưng tại sao cái thứ nhất ngân hành vay tiền lại có thể thuận lợi đến tay? Đáp: ngân hành vay tiền của tài , là chết tài , là duy nhất một lần của tài , không phải kinh doanh mua bán sống tài , không phải sinh sinh không ngừng của tài , Thê tài ngậm miệng , chính thuyết minh chính mình ổn lấy vay tiền tượng , mà lại gia tăng gặp nhật can , tất được tượng .
Mà cái thứ hai sự việc lại là chân chính sống tài , nếu không đoán của đến, một khi "Ngậm miệng ", làm sao có thể dài lâu , mà lại mạt truyền tuần không , há không là có bắt đầu không cuối cùng , chi là cửa hàng , bên trên lâm kiếp tài , chu tước gặp của , há không là phá tài phải chăng khẩu thiệt tượng , tổng hợp phân tích , nhất định không thể được .
Tại đây vậy nói cho các vị lục nhâm yêu thích giả , ngậm miệng bàn không nhất định đều ứng hung , dịch phải hoạt học hoạt dụng , khác biệt chút xíu trật ngàn dặm tựu tại này . . .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p