Võ đức phuHoặcLục nhâmHoặcTrung quốc tuyệt học ---- đại lục nhâm kim khẩu quyết ( 4 )

Chia sẻ

Trung quốc tuyệt học ---- đại lục nhâm kim khẩu quyết ( 4 )

2 0 19- 0 1- 14Võ đức phu

Định vị khóa nội can thần tướng phương chủ sự

Một , can loại

Can khắc thần:Ngoại khắc bên trong, khách khắc chủ , ngoại lai mưu hại chính mình , người thường tổn tài , sĩ nhân mất vị , không thích hợp cầu quan , quan chức được người mưu hại , hỏi kiện cáo anh ấy thắng ngã bại , chủ bất lực chiến thắng tại ngoại .

Can khắc đem:Cầu tài không được, người thường tổn tài buồn bệnh , dương ông chủ tử , âm bà chủ nữ nhân , lại chủ người ngoài nhập trong nhà trộm vật , bị thương tổn hại thê .

Can sinh thần:Ngoại sinh vợ ngã vật gấm vóc , thân bạn bè tướng phỏng , nhà phú quý có buôn bán , đồng thời có người trong quan phủ .

Can sinh đem:Nội ngoại hoà thuận , người đem vật tìm ngã , cùng có người can thiệp ngã , người ngoài tìm ngã tương trợ , ngoại lai thân uy tương cầu ngã , người ngoài đem vật đưa cho ngã .

Như khóa:

Giáp Canh

Sửu Tử

Tị Mão

Thần Tuất

(1) (2)

1, tại (1) trong lấy can giáp mộc khắc mà phân Thìn thổ , này làm vợ động , tại năm động trong luận thuật rồi, tham khảo thêm năm động bên trong thê động chủ sự .

2, lấy giáp mộc sinh đem tị hỏa , này là can sinh tướng, lấy bốn khóa nội ngoại luận , là ngoại sinh bên trong, chủ sự là cát , chủ nội ngoại thuận như ý , lấy đem là Thê tài luận , thì là ngoại lai đưa tài vật tại ngã , ngoại lai tìm ngã làm việc .

3, tại (1) trong lấy giáp mộc khắc thần sửu thổ , là can khắc thần khóa , lấy bốn khóa nội ngoại luận , là ngoại khắc nội khóa , là khách khắc chủ , chủ sự thì làm vui không tốt , là ngoại lai mưu hại chính mình tượng , nếu hỏi quan chức sự tình , thì sợ quan chức được người mưu hại , ở trên lãnh đạo đối tha nhiều hơn hạn chế , với mình bất lợi , ở trên lãnh đạo có làm khó dễ lầm biết điều , hỏi kiện cáo là người khác thủ thắng , chính mình lạc bại , bởi vì bất lực chiến thắng tại ngoại , người bình thường phải tổn hại tiền tài .

4, tại (2) trong lấy can canh được mà phân Tuất thổ sinh ra , là cha mẹ động , tại ba động bên trong có luận , tham khảo thêm ba động phụ mẫu động chủ sự .

5, tại (2) trong lấy canh khắc đem Mão mộc , này là can khắc tướng, lấy đem là Thê tài luận , chủ cầu tài không được, tổn tài vật , đem vừa là thê hào , được khắc , thì trong nhà phụ nữ , vợ bệnh họa tổn thương , tại phụ nữ bất lợi , hoặc được người lấn bị .

6, tại (2) trong lấy can canh sinh quý thần tử thủy , lấy khóa nội ngoại luận , là ngoại sinh bên trong, là sự tình thích ( cát ) , là người ngoài trợ giúp ngã tiền tài , hoặc thân nhân tướng phỏng , trong nhà phú quý có buôn bán , có người trong quan phủ , hỏi quan chức có tin mừng , được biểu hiện , lãnh đạo cấp trên đoán trọng; hỏi kiện cáo , đối phương có cúi đầu cùng phân giải tâm ý .

Hai , thần loại:

Thần sinh phương:Nội ngoại hòa hợp , quý nhân có yêu tiểu nhân tâm ý , càng được quý nhân lực , làm việc có quan chức người tương trợ .

Thần khắc phương:Cách tay cầu tài tuy được , người bị hại vãn thành , làm việc có cách trở , mưu vọng bất thuận .

Thần sinh đem:Tính toán thuận như ý , nội ngoại hòa hợp , người đem tài vật trợ giúp ngã , người ngoài buông xuống , chủ phu thê hòa hợp , vợ kết phát sinh , môn hộ thân thuộc hòa thuận .

Thần sinh can:Sĩ nhân luận quan chức có cần nhờ người , có người ở quan phủ trong làm việc , người khác đem vật cho ngã , chính mình đem tài cầu trợ ở kẻ khác , tìm tất được , tìm tất thấy , nội sinh ngoại ngã cầu ở ngoại , hoặc xuất ngoại tìm người có thể được .

Như khóa;

Nhâm Quý

Mậu ngọ Đinh dậu

Giáp dần Mậu tý

Tuất Tị

(1) (2)

1, tại (1) ở bên trong, thần ngọ hỏa sinh phương Tuất thổ , chủ sự nội ngoại hoà thuận , có quý nhân tương trợ , quý nhân tướng yêu tâm ý , làm việc có quan người tương trợ .

2, tại (2) trong phương khắc thần chủ sự tình có thể thành , nhưng là không thể thuận buồm xuôi gió , chủ cách tay cầu tài , không thể gấp tại cầu thành , có chút ít trở ngại , mưu vọng không phải rất thuận lợi , nhưng cuối cùng có thể thành .

3, tại (2) trong thần dậu kim sinh đem Tý thủy , chủ sự tính toán thuận như ý , nội ngoại hòa hợp , người đem tài vật trợ giúp ngã , cũng chủ người ngoài đem đến; hỏi giữa vợ chồng chuyện , chủ hòa hợp , vợ kết phát sinh , môn hộ thân thuộc hòa thuận .

4, tại (2) trong thần dậu kim sinh can quý thủy , hỏi người bị hại sĩ nhân luận quan , có cần nhờ người , có người ở quan phủ trong làm việc , có người đem tiền vật cho ngã , chính mình đem tài nhờ giúp đở kẻ khác , tìm tất được , tìm tất thấy , nội sinh ngoại ngã tìm ngoại , hoặc xuất ngoại tìm kiếm hỏi thăm có thể được

Ba , đem loại:

1, đem sinh can:Chính mình đem tài vật đưa cho quý nhân , nội ngoại hòa hợp , phụ tử thân , phu thê hòa thuận , trong nhà phú quý , cả người cả của thịnh vượng hiện ra , trăm sự có thành tựu , nội sinh ngoại , tìm sự tình cầu tài đều là thuận lợi .

2, đem khắc can:Chủ có việc mừng , tại ngoại cầu tài tất được , tìm sự tình nhất định theo , khảo thí trúng bảng , thích hợp xuất ngoại xa hành , trong nhà cả người cả của thịnh vượng .

3, đem sinh phương:Chủ sự nhà nội hòa hợp , ngã trợ giúp kẻ khác , cùng thân nhân phân khác xa hành , cầu tài có đại hỉ , điền trạch phong phú , tử tôn thịnh vượng,may mắn , sau đời nào cũng có vinh hoa phú quý , đồng thời có quan lộc người .

4, đem khắc phương:Trận đấu chính tụng sự tình , tổn thương miệng nhỏ tổn hại lục súc , mất điền trạch , nhà sản phá tán , hoặc bởi vì miệng nhỏ tàn tật tai hoạ , tổn thương đi đứng chiết tổn thương tứ chi .

Bốn , phương loại:

1, phương khắc thần:Chủ sự tổn hại khoảng thu nhập thêm , dưới khắc bên trên, cách vị tương khắc , là phạm bên trên, dân kiện quan , hoặc tiểu hài tử không nghe gia trưởng chỉ vung , chống đối cấp trên .

2, phương khắc đem:Chủ sự nhà nội mất tiền , tổn thương thê , xuất ngoại tổn tài trước mất mà sau được , trước buồn mà sau thích .

3, phương sinh thần:Hỏi sự tình nội ngoại hoà thuận , người khánh tài lớn , cầu tài không được cách tay , trong nhà tử hiếu tôn hiền .

4, phương sinh đem:Chỉ sự nhỏ tôn quý mẫu , nhà nội hòa hợp , hôn nhân thích đẹp, mưu mọc thành , đàm yêu đương tìm kiếm mà phân của lục hợp chỗ là đối tượng phương vị .

Năm , can nguyên loại:

1, thần can sinh đem can:Thích từ ngoại nhập .

2, đem can sinh thần can:Thích từ nội xuất .

3, thần tướng hai can phân cục:Tướng mọc thích không thành .

4, thần tướng hai can hợp cục:Tướng sinh vui mừng trùng điệp .

5, thần can khắc đem can:Họa từ ngoại lai , cùng tặc động đều luận như vậy .

6, đem can khắc thần can:Sự tình từ nội lên, cùng tài động đều luận như vậy .

Chú thích: thần tướng hai can , theo chi thần cùng nhau sinh khắc , chủ sự quan hệ , qua lại trùng điệp . Thần tướng nếu là canh tân mà khắc thân , chủ gia trạch quái khác tai họa tụng hung tang , lấy kim có bạch hổ khí nguyên nhân vậy . Phàm đem thần bên trên chỗ vùng của can , như sáu ất ngày một rõ mão tướng, bắt đầu ngũ tử nguyên độn được đã mão , thần là chu tước , vị là Nhâm Ngọ , gặp có khắc so với , hợp trước thức mà đẩy tới tình .

Sáu , năm hợp:

Thần can quan hợp lợi nhuận cầu quan , đem thần kết hợp lại đẹp nhân duyên ,

Thần can cách hợp nội ngoại nhìn , đem phương vào hợp được chuyện chậm ,

Phương can quỷ hợp người lên chức , câu khẩu quyết này phải thành thục ghi chép .

1, thần cùng can hợp làm quan hợp:Chủ quan phủ trung tướng nội dung chủ yếu công được thưởng , được đề bạt thăng quan , một loại bình dân bách tính đem muốn cùng quan phủ giao thiệp .

2, đem cùng thần hợp là chánh hợp:Chủ hôn nhân thích đẹp, phu thê ân thích , hội hợp thân bạn bè các loại, không thích hợp hỏi bệnh , hỏi tìm mưu làm việc dễ dàng thành công .

3, đem cùng can hợp là cách hợp:Đem là bên trong, can là ngoại , nội ngoại kết hợp lại , nhưng được quý thần tướng gây khó dễ hợp , nhất định phải dựa vào nó anh ấy thân bạn bè đáp cầu dắt mối mới hành , nguyên do làm việc tương đối chậm chậm .

4, đem cùng phương hợp là vào hợp:Chủ có người cùng đồng xuất hành tại ngoại , lấy ti động tôn quý , dưới đây phạm bên trên, được chuyện chậm chạp .

5, phương cùng can hợp là quỷ hợp:Chủ cầu quan được lộc , có thể lên chức , nhưng thân thuộc ở giữa không hòa thuận , lại chủ có bệnh , ưu sầu , xem bệnh chủ hung .

Chú thích:Nhân nguyên vốn là thiên can , quý thần vốn là mười hai địa chi , như thế nào năng lượng luận kết hợp lại đây? Đây là trong học tập gặp thường đến vấn đề , kỳ thực , tại đoán khóa trong quá trình , nhân nguyên một loại lúc đại biểu nó bản khí của địa chi đến đối đãi , như giáp mộc lúc Dần mộc để xem , ất mộc lúc Mão mộc , bính hỏa giữa trưa hỏa , đinh hỏa lúc tị hỏa , mậu thổ lúc thìn tuất , đã thổ lúc sửu mùi , canh kim lúc Thân kim , tân kim lúc dậu kim , nhâm thủy chỗ trống thủy , quý thủy lúc Hợi Thủy . Giả như người nguyên là giáp mộc , lúc Dần mộc luận , quý thần là thiên sau Hợi Thủy , dần cùng hợi kết hợp lại gọi là chi thần can kết hợp lại .

Chú thích:Phàm can chi kết hợp lại , chính là thiên địa âm dương phối hợp ý nghĩa , vạn vật sinh thành , cát hung toàn bộ bị , mà lại như giáp đã ngày ngũ tử nguyên độn bắt đầu Giáp Tý lúc, thì bính dần cùng Tân Mùi hợp , đinh mão cùng nhâm thân hợp , mậu thìn cùng quý dậu hợp , đã tị cùng giáp tuất hợp , canh ngọ cùng ất hợi hợp , Tân Mùi cùng bính tý hợp . Như thế can chi tại một tuần của nội kết hợp lại giả , gọi là của quân thần khánh sẽ cùng tuần . Thứ yếu kết hợp lại giả , chính là thiên địa hợp đức vậy . Năm hợp tác dụng , sự thể cùng là , mưu vọng có thành tựu . Thứ yếu đều hợp , vật của nó viên (tròn) loại , hợp trong giá trị không . Xem vật viên (tròn) mà trống rỗng , tìm sự tình nhìn mà khó thành . Hợp mà không hợp , phân mà không phân , hợp trong ngược lại phân , thân nhân ngược lại sơ , trước hợp sau Ly , thân mà không thân , nghĩa mà không nghĩa .

Bảy , năm so với đồng loại:

Can phương chánh so với thêm không thành , can thần gần so với can chính mình ,

Sắp xa so với tại bằng hữu , thần tướng thứ so với tại thân thuộc ,

Bốn vị hợp so với chủ dính líu , gần đây so với trước đều không thuận .

1, số biến đổi tương ứng:Can dự phương tướng đồng hoặc là đồng một ngũ hành , chủ hỏi sự việc tại ở giữa bạn bè phát sinh , bằng hữu là sánh vai , có nhiều không thành , lục thân , ở giữa bạn bè có đẩu tụng sự tình , tiểu hung .

2, gần so với:Can dự thần tướng đồng hoặc là đồng một ngũ hành , chủ sự tình phát sinh ở bên ngoài , đồng thời quan hệ đến chính mình , hoặc ngoại lai mưu hại chính mình , cùng ngoại lai lừa gạt tiền tài .

3, xa so với:Phương cùng đem tướng đồng hoặc là đồng một ngũ hành , chủ sự tình tại bằng hữu đồng loại ở giữa phát sinh , hoặc xuất ngoại được xa lánh .

4, thứ so với:Thần cùng đem tướng đồng hoặc là đồng một ngũ hành , chủ sự tình phát sinh ở môn hộ thân thuộc cùng ở giữa bạn bè , có đẩu tụng tranh chấp phát sinh , thân bạn bè bất hòa.

5, hợp so với:Bốn vị toàn bộ đồng hoặc tất cả đều là đồng một ngũ hành , chủ sự tình tại thân thuộc giữa bằng hữu , trùng điệp dính líu , bế nằm bất động .

Tám , bốn vị đều so với:

Chỉ bốn vị nội can thần tướng phương là đồng một ngũ hành , năm so với đều có chỗ chủ:

1, canh tân thân dậu kim so với:Phương tây phương bạch hổ , thái âm tượng , chủ có lính tang tụng sự tình , tà dâm gian tư nhân , nhân khẩu tử vong , lục thân hình khắc , gia đình không yên , vạn sự không tốt .

2, bính đinh tị ngọ hỏa so với:Nam phương đằng xà , chu tước tượng , chủ thị phi kiện cáo , tai hoạ , tàn tật , hỏa ánh sáng, lục thân hình khắc , chỗ ở không rõ .

3, Nhâm Quý hợi tý thủy so với:Bắc Phương Thiên về sau, huyền vũ tượng , chủ gia tính lưu dời , gian tư nhân , tà dâm , cổ bệnh thủy ách , quả phụ cô nhi , đạo tặc nhập thất , mất ba thứ tài vật .

4, giáp ất dần Mão mộc so với:Đông phương thanh rồng , lục hợp tượng,Mặc dù cát mà không hung sinh , nhân mà không ân , có huynh đệ mà không phụ mẫu , trùng hôn (kết hôn với người khác khi vẫn đang có vợ chồng) nhân mà tuyệt sau tiếp nối , mưu vọng không làm nổi , không danh tiếng không vinh , gian nan tác dụng , trăm sự kiển trệ .

5, mậu kỉ thìn tuất sửu mùi thổ so với:Trung ương câu trần , thiên không , quý thần , thái thường tượng , chủ sự thể trùng điệp trì trệ , nhìn dụng khó thành , dính líu không được một .

Chín , một loại triều nguyên:

Một loại triều nguyên là một can gặp vốn thuộc ba chi vậy. Như giáp gặp ba dần , ất gặp ba mão , bính gặp ba ngọ , đinh gặp ba tị , mậu gặp ba thần ba tuất , đã thấy ba sửu ba mùi , canh gặp ba thân , tân gặp ba dậu , nhâm gặp tam tử , quý gặp ba hợi .

Giáp Ất Bính Đinh Mậu Mậu Đã Đã Canh Tân Nhâm Quý

Dần Mão Ngọ Tị Thần Tuất Sửu Mùi Thân Dậu Tử Hợi

Dần Mão Ngọ Tị Thần Tuất Sửu Mùi Thân Dậu Tử Hợi

Dần Mão Ngọ Tị Thần Tuất Sửu Mùi Thân Dậu Tử Hợi

Một loại triều nguyên chủ sự thể trùng điệp , bế nằm bất động , không vinh không danh tiếng , yêm trệ cách trở , bởi vì có đồng loại sánh vai mà không động , không phụ mẫu , Quan quỷ , Thê tài , tử tôn động , như thuần kim thuần hỏa không thể dùng cái này mà nói .

Mười , ngay cả như khóa:

Tức bài học trong xuất hiện ba cái địa chi trước sau tương liên tình hình thực tế tình hình tức là ngay cả như , Ví dụ khóa trong gặp ( dần, mão, thìn ) , ( tị, ngọ , mùi ) .

Mười hai địa chi bên trong có lục dương chi cùng lục âm chi , tại dương chi trong nếu ( tử , dần , thần ) gặp nhau là dương ngay cả như; âm chi trong nếu ( sửu , mão , tị ) gặp nhau là âm ngay cả như .

Ngay cả như chủ sự:Nhập khóa chủ trì trệ , chậm chạp mà vô công , làm việc kéo dài , hỏi nhân sự tất có quan hệ bám váy , chủ bằng hữu , thân thích , người quen chờ ở giữa sự việc .

Ngay cả như bị xung tức phá , lạc không vong cũng chủ vô sự .

Ngay cả như lại phân là chính ngay cả như , Ví dụ ngay cả như , chân thọt ngay cả như ba loại:

Chính ngay cả như: chính là địa chi theo thứ tự sắp xếp , Ví dụ ( tý, sửu , dần ) tại khóa nội gặp nhau , tử là mà phân , sửu là thần , dần là đắt thần , như sau:

Giáp

Dần

Sửu

Tử

Ví dụ ngay cả như: chính là khóa trong ba chi trình tự đảo sắp xếp , Ví dụ ( dần , sửu , tử ) tại khóa nội gặp nhau , dần là mà phân , sửu là thần , tử là đắt thần , như sau:

Giáp

Tử

Sửu

Dần

Chân thọt ngay cả như: chính là khóa trong gặp tương liên ba chi , trình tự hỗn loạn , Ví dụ ( dần , tý, sửu; hợi , sửu , tử chờ ) tại khóa nội gặp nhau , như sau:

Giáp Ất

Dần Hợi

Tử Sửu

Sửu Tử

Chú thích: nếu khóa trong gặp hai chi tương liên , đúng tại năm ,tháng , ngày, giờ chi bên trên lại gặp một chi , hình thành hai chi tương liên , tình này tình hình cũng thuộc ngay cả như , năm bên trên gặp chủ một năm , nguyệt bên trên gặp chủ tháng một , nhật bên trên gặp chủ ngày một , thời bên trên gặp chủ một lúc.

【 mới bằng hữu ]Điểm kíchTiêu đề dưới phươngLam chữ "Kim đỉnh phong thuỷ lập kế hoạch" nhanh chóng chú ý !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p