Chia sẻ

Làm sao vận dụng kỳ môn độn giáp chiêu tài đổi vận?

Vạn không tướng vạn 2 0 16- 1 1- 19

Làm sao vận dụngKỳ môn độn giáp chiêu tàiĐổi vận

1 , mở cửa hàng cầu tài: cửa hàng , cửa hàng bán lẻ , rượu cửa hàng , quán trọ , phòng ăn các loại, bao gồm mở mở công xưởng chờ tọa mà buôn bán dự đoán , một loại đều lấy nhật can vì cầu suy đoán người , khai môn vì đó cửa hàng , cửa hàng bán lẻ , nhà máy , rượu cửa hàng chờ đại biểu ký hiệu .

2 , mua bán phòng mà sản cầu tài: lấy sinh môn vây lại trạch , lấy cái chết cửa là mặt đất , lấy trực phù làMua nhàHoặc bán nhà người . Sinh tử nhị môn nhân tam kỳ cát cách , thuyết minh phòng ốc cùng mặt đất tốt. Nếu như sinh trực phù cung , đối người mua có lợi , mua sau có thể phát đạt . Nếu như sinh tử nhị môn không được cát cách , thuyết minh phòng ốc cùng mặt đất một loại hoặc chất lượng kém , nếu như sinh trực phù cung , thì đối người bán có lợi , bán sau phát đạt . Nếu như hai cái bỉ hòa , thì chủ bình an . Nếu như sinh tử nhị môn hưu tù bất lực , lại nhân hung thần hung cách , thuyết minh phòng ốc cùng mặt đất không tốt, nếu như nhị môn cung tới khắc trực phù cung , thì chủ mua sau phá nhà bại tài , nếu như trực phù đến sinh này nhị môn lạc cung , thì nhất định bởi vì trạch sản mà phá bại bất lợi . Lấy nhật can là người mua hoặc người bán , lấy sinh môn là phòng ốc , lấy cái chết cửa là mặt đất , đoán nó giữa hai người của sinh khắc quan hệ . Lấy nhật can là người mua hoặc người bán , lấy thời can là phòng ốc hoặc mặt đất , để xem nó giữa hai người của sinh khắc quan hệ .

3 , bán hàng cầu tài: lấy trực phù là bán phương , giá trị khiến là mua phương . Giá trị khiến nhân kỳ môn cát cách sinh trực phù hoặc hai cái bỉ hòa , có thể bán đi . Trực phù sinh giá trị sứ, hoặc hai cái tương khắc , thì bán không được . Lấy nhật can là bán phương , lấy thời can là hàng hóa , Giáp Tý mậu làm vốn liếng , sinh môn là lợi nhuận tức . Nhật can sinh thời can , là người luyến hàng , không chịu bán . Thời can ngày sinh can , là hàng người yêu , bán không được . Nhật can khắc thời can , mặc dù muốn nhanh chóng đem hàng bán đi , nhưng thành giao chậm chạp . Thời can kỳ kạn can , bán được nhanh . Bán hàng có lợi vô lợi , chỉ cần thời can cung ( hàng hóa ) sinh Giáp Tý mậu hoặc sinh môn cung , thì có thể lấy được lợi nhuận . Thời can cung bất sinh Giáp Tý mậu hoặc sinh môn cung , hoặc giả hai cái tương khắc , thì vô lợi . Thời can cung nhân hung thần hung cách đến xung khắc nhật can cung giả , nhất định thâm hụt tiền . ( hai , tám cung không gặp ngược lại ngâm , thì theo như bỉ hòa đoán , ngược lại ngâm , thì theo như đối xung đoán )

4 , mua hàng cầu tài: lấy nhật can là người mua , thời can là hàng hóa . Thời can cung vượng tương đắc Cát môn cát cách , lại bên trên nhân cát thần giả , là hàng của chất lượng tốt , hưu tù không được kỳ môn cát cách cát thần giả , chất lượng thứ . Nếu như hưu tù , lại gặp hung cửa hung cách , bên trên nhân huyền vũ giả , nhất định là giả mạo ngụy liệt sản phẩm hoặc rửa nát biến chất hàng hóa . Thời can ngày sinh can , hàng tốt nạo hóa cuối cùng cũng có lợi nhuận . Thời can kỳ kạn can , hoặc không vong , mộ tuyệt , thì vô lợi . Nhật can sinh thời can , là chủ động đi mua . Nhật can khắc thời can , vậy năng lượng mua thành .

5 , đầu tư cầu tài: lấy Giáp Tý mậu làm vốn liếng , lấy sinh môn là lợi nhuận tức . Sinh môn lạc cung được số lẻ cùng cát cách , cát tinh , sinh Giáp Tý mậu lạc cung cát , nhất định lấy được lần lợi nhuận , bỉ hòa , được trong lợi nhuận . Sinh môn cung khắc Giáp Tý mậu cung , lại được hung thần hung cách giả , nhất định thâm hụt tiền . Giáp Tý mậu lạc cung sinh sinh môn lạc cung , chủ tăng thêm vốn liếng vẫn có thể lấy được lợi nhuận . Sinh môn rơi mộ tuyệt của mà ( chỉ nguyệt lệnh cùng sinh môn của quan hệ ) , lại có hung thần hung cách , nhất định hao hết vốn liếng .

6 , giao dịch cầu tài: lấy nhật can là người mua , thời can là người bán , lục hợp là người đại diện , người trung gian . Nhật can sinh thời bất lợi bán phương , thời can ngày sinh can lợi nhuận mua phương . Nhật can khắc thời can , người mua không được , thời can kỳ kạn can , người bán không bán . Lục hợp ngày sinh can , người đại diện hướng người mua . Lục hợp sinh thời can , người đại diện hướng người bán . Lục hợp nhập mộ hoặc không vong , tất có gian trá lừa gạt sự tình . Nhật can dự thời can bỉ hòa , hình bình giao dịch , cũng chủ thành giao . Nhật can , thời can có không còn vong , giao dịch không thành .

7 , kết hội (hùn vốn) cầu tài: lấy nhật can là ngã phương , thời can là kết hội (hùn vốn) người . Thời can nhân kỳ môn cát cách đến ngày sinh can cung giả , đối ngã mới có lợi nhuận , nhật can cung sinh thời can cung giả , đối anh ấy mới có lợi nhuận , nhật can dự thời can bỉ hòa giả , hình bình . Thời can cung kỳ kạn can cung giả gây bất lợi cho ta . Nhật can cung khắc thời can cung giả , gây bất lợi cho hắn . Đồng thời , sinh môn cung sinh ngã thì cát , khắc ngã là không tốt . Lấy địa bàn nhật can là ngã phương , trở lên nhân thiên bàn của can là kết hội (hùn vốn) người . Thiên bàn của can sinh địa bàn nhật can giả , đối ngã mới có lợi nhuận . Địa bàn nhật can tìm đường sống bàn của can giả , đối anh ấy mới có lợi nhuận . Bỉ hòa giả hình bình , hai cái tương khắc thì không thành , thành thì bất thuận lợi .

8 , cho vay tiền: trực phù là ngân hành vi cho vay tiền người , thiên ất ( trực phù lạc cung bắt đầu địa bàn chi tinh ) là vay mượn người , sinh môn là lợi nhuận tức . Trực phù khắc thiên ất lạc cung cát , thiên ất khắc trực phù lạc cung hung . Thiên ất sinh trực phù lạc cung cát , trực phù tìm đường sống ất lạc cung hung , sinh môn cùng trời ất đồng khắc trực phù lạc cung , thả ra của khoản tổn thất hầu như không còn . Sinh môn cùng trời ất đồng sinh trực phù lạc cung , bản tức toàn bộ vẫn . Sinh môn cùng trời ất có nhất sinh nhất khắc trực phù cung giả , cho mượn của khoản không được toàn bộ vẫn hoặc chậm vẫn . Nếu như thiên ất lạc cung hưu tù bất lực , mặc dù sinh trực phù cung , là bất lực hoàn lại , kết cục phải không toàn bộ vẫn hoặc chậm vẫn .

9 , đòi nợ: trực phù là cho vay người , thiên ất ( trực phù dưới gặp địa bàn chi tinh ) là thiếu nợ người , thương môn là đòi nợ người . Thương môn khắc thiên ất , đòi nợ người thật tâm thực lòng đi đòi . Thiên ất khắc thương cửa , hai bên tranh đấu không thể hợp . Thương môn cùng trời ất đồng sinh trực phù , bản tức toàn bộ năng lượng truy hồi . Thương môn cùng trời ất đồng khắc trực phù , bản tức không trả . Thương môn sinh trực phù , khắc thiên ất , năng lượng đòi lại . Thương môn sinh

Thiên ất , khắc trực phù , đòi không trở về . Thiên ất vượng tương khắc thương môn , mặc dù có năng lực , nhưng không trả . Thiên ất hưu tù sinh thương môn , tuy có tâm trả, mà không có sức mạnh , dù cho trả, vậy còn không toàn bộ . Nếu như thiên ất nhân canh tân đến khắc trực phù , tất có qua quan sự tình . Trực phù khắc thiên ất nhân đinh số lẻ hoặc cảnh môn rơi bốn cung ( bốn cung đỗ môn chủ cơ quan chấp pháp ) giả , cũng có qua quan sự tình . Giáp Tý mậu sẽ mở cửa rơi nội bàn giả , nó khoản nợ nhanh vẫn . Thiên ất nhân thiên bồng hoặc huyền vũ , lại khắc trực phù cung giả , thiếu nợ người có chủ tâm không trả .

1 0 , vay tiền hoặc vay tiền: lấy trực phù là vật chủ hoặc ngân hành , lấy giá trị khiến là vay mượn người . Trực phù sinh giá trị sứ, hoặc giá trị khiến khắc trực phù , có thể mượn được hoặc vay được , nếu như trực phù khắc giá trị sứ, hoặc giá trị khiến sinh trực phù , thì vay mượn không được sau đó . Trực phù cùng giá trị khiến có một phương không vong , cũng chủ vay mượn không thành . Lấy chỗ hướng về của phương của thiên bàn tinh cùng địa bàn tinh ở giữa sinh khắc quan hệ luận của , thiên bàn là động là khách , là vay mượn người , địa bàn là tĩnh làm chủ , là vật chủ , ngân hành , địa bàn tinh tìm đường sống bàn tinh giả , nhất định mượn cho hoặc vay cho , hai cái bỉ hòa , tuy nhiên cho mượn vay , nhưng nhất định do dự , hai sao tương khắc chủ không mượn , ngược lại gây nhục nhã . Nếu như thiên bàn tinh chỗ gặp của can nhập địa bàn mộ khố giả , thì vật chủ keo kiệt , không cho mượn . Chỗ đi vay mượn của phương , nếu như gặp không vong , lại nói minh vật chủ không có tiền hoặc nhân không tại , mất đi vậy vay mượn không thành .

Trung quốc dịch kinh gió sinh thủy lập kế hoạch viện nghiên cứu nêu lên: nếu như ngài đốiKỳ môn độn giáp, bát tự , phong thuỷ ,Điện thoạiDãy số đổi vận ,Điện thoạiDãy số dự đoán phương diện có cần lời nói, có thể thông qua tăng thêm VX: mm 6 88 188 1 cùng chúng ta của trợ giúp giáo lão sư liên hệ !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Full screen Đóng dấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>