Nguyện tùy thânHoặcThái ất lục nhâmHoặcTrải qua đại đại lục nhâm chiêm nghiệm hội tụ chọn quyển 4

Chia sẻ

Trải qua đại đại lục nhâm chiêm nghiệm hội tụ chọn quyển 4

2 0 18- 0 2- 19Nguyện tùy thân

Trải qua đại đại lục nhâm chiêm nghiệm hội tụ chọn quyển 4

Giáp ngọ nhật

Sùng chính Nhâm Ngọ năm tháng bảy giáp ngọ ngày tỵ đem giờ ngọ , chợt có một khách đến bờ ruộng đường phố ngụ trong vào chỗ tác xem . ( chỉ nam )

 HợpPhác thảo thanh không

 ThầnTị ngọ mùi   HợpPhác thảo sau quý  Phụ canh tý sau

Chu mão   Thân Hổ  ThầnTị tử sửu  Phụ kỷ hợi âm

Tỵ dần   Dậu thường  TịNgọ sửu giáp  Tài mậu tuất huyền

 SửuTử hợi tuất

 QuýSau âm huyền

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: hình khoa thứ cũng do một nghĩa ấy , không phải họ điền tức họ vương vậy . Như thế có triều đình sự tình liên lụy . Đóng quý nhân tới người , nhất định khoa thứ cũng do một nghĩa ấy . Như thế quý được can khắc , tuổi phá phát sinh dụng , khóa truyền thoái như , là lấy có hoạch tội triều đình sự tình . Thích trung học sơ cấp sau âm là ân , không lớn tội vậy . Sau biết là tương dương tri phủ vương nhận tằng giáp tuất tiến sĩ , lấy mất thành tóm hỏi . Tặc phá yến kinh bắt đầu xuất . Ngu theo như: minh giám tân tị năm tháng hai trương hiến trung nhập tương dương sát tương vương , đốt hoàng cung , tri phủ vương nhận từng độn . Bắt đầu sách kinh châu tri phủ . Sai vậy .

Đinh hợi năm tháng mười một giáp ngọ nhật sửu đem giờ dần , xem người đi đường , người này giáp dần sinh ba mươi bốn tuổi . ( trong hoàng qua )

Hợp Chu tỵ quý

Thần tị ngọ mùi hợp Chu hổ không phụ canh tý hổ

Phác thảo mão thân sau thần tị tử sửu phụ kỷ hợi thường

Thanh dần dậu âm tị ngọ sửu giáp tài mậu tuất huyền

Sửu tử hợi tuất

Không hổ thường huyền

Đoán nói: ba mươi bốn tuổi , hành năm tại hợi . Hợi gặp tử , người này chính bắc là khách đi vậy . Nhưng từ tây bắc vẫn nhà , nào ư? Qua nói: lấy hành năm lập chỗ là đi phương , hành năm thượng thần là còn nhà phương vị . Là lấy hợp chính bắc tử phương đi , tây bắc tuất phương vẫn nhà . Nếu hỏi tài , nó nhân vô tài . Lấy nhật bên trên tài , tọa thiên không . Mạt truyền cho hành năm tài lại được huyền vũ đoạt , là lấy không tài . Hỏi tại ngoài có bệnh hay không? Chủ vô bệnh . Lấy hành năm lập chỗ không thấy bạch hổ khắc , nguyên nhân vô bệnh . Hỏi xa gần lộ trình . Hành 2,020 bên trong thì vẫn . Lấy hành năm trên dưới tướng nhân hợi tứ tử chín được ba mươi sáu , lại gia tăng độn can ất tám bính bảy đồng thời của được năm mười một . Xa người đi đường , mười quy tắc nói trăm , khép đến 510 dặm . Lại hợi tý thủy vượng vu đông , lúc thêm gấp đôi được 1,020 bên trong . Nhập chỗ gia tăng một ngàn số , là lấy hợp 2,020 bên trong . Hỏi có cách trở hay không? Nói không . Lấy hành năm trên không thấy quan cách , nguyên nhân không ngăn trở vậy . Nếu quan cách thượng thần nhân huyền vũ , chủ đạo tặc giang hà nước lên ngăn cách . Nhân lục hợp , thái âm , thiên về sau, bà chủ người ngăn cách . Nhân bạch hổ , chủ bệnh họa ngăn cách . Nhân câu trần , chu tước , chủ quan sự tình khẩu thiệt ngăn cách . Nhân thanh long , chủ tài bạch ngăn cách . Nhân quý nhân , chủ quan trường ngăn cách . Nhân thái thường , chủ rượu và đồ nhắm kê lưu lại ngăn cách . Hỏi tháng nào nhật vẫn nhà? Chính là năm mậu tý tháng hai vẫn nhà . Không phải tháng hai thì tháng tư quyết tới. Gọi là dần là tháng mười một của Thiên Mã thơ thần , gặp mão , là đến cửa . Tháng hai kiến mão , chủ tháng hai có thơ . Tháng tư đến, lấy thần là tháng mười một của hí thần , thần gặp tị chủ động , là lấy chủ tháng tư vẫn nhà . Tháng tư xây tị nguyên nhân vậy .

Tháng mười giáp ngọ nhật dần đem sửu lúc, xem người nào gõ cửa . ( sắp xếp trước xem án )

Tỵ quý sau âm

Ngọ mùi thân dậu sau quý hợp phác thảo tài thần hợp ◎

Chu tị tuất huyền thân mùi thần mão tý tị Chu ◎⊙

Hợp thần hợi thường mùi ngọ mão giáp tử giáp ngọ tỵ ⊙

Mão dần sửu tử

Phác thảo thanh không hổ

Lưu hình nhật tân chỉ một hạt cát cửa nói: này đến bắt lấy ngươi vậy . Đóng giáp bên trên mão mang lưỡi quá vượng , mão là sa môn , câu trần gặp của của nguyên nhân . Như thế câu trần thổ là mộc khắc , không ngại . Mùi bên trên gặp thân thiên sau giáp kỷ không phải chánh hợp , vùng Gian môn , từng phạm cưỡng gian . Trạch bên trên âm thần thân khắc giáp , là trạch người không dung , cự sau đó mà bại . Mão khắc thần là tài , giáp lại khắc của , là học trộm phó của ngân mà đi . Thần số năm , ngọ vào đông , ngân cùng một trăm bốn mươi lưỡng . Có uông họ người , giấu nhà khác trong lúc, quả đến tìm kiếm . Chỉ anh ấy đi nam phương . Có thiếu nữ theo của có thể thoát . Đến bắc hà có thể sống sót . Lấy trong truyền tị làm chu tước , là bay vút lên tượng vậy . Quả trốn đến bên giòng suối , có thiếu nữ rửa rau , gặp hòa thượng đến, sợ quá chạy mất , hòa thượng theo của , quả đi về phía nam bỏ đi . Thiếu nữ giả , tị vậy . Lợi nhuận bắc hà giả , thủy có thể sinh giáp mộc vậy .

Kiến viêm kỷ dậu năm tháng mười giáp ngọ nhật dần đem giờ tuất , quản học chánh tân dậu sinh bốn mươi chín tuổi xem hướng về nghi hưng yết huyện doãn dương công . ( phương bản xem án , miệng giám )

Chu hợp phác thảo thanh

Dậu tuất hợi tý hổ hợp hợp sau Huynh nhâm dần hổ

Tỵ thân sửu không dần tuất tuất ngọ tử giáp ngọ sau

Quý mùi dần hổ tuất ngọ ngọ giáp tài mậu tuất hợp

Ngọ tị thần mão

Sau âm huyền thường

Thiệu ngạn cùng nói: tường khóa ý , ngô huynh nếu muốn hành chánh đạo , thì không nhất định gặp hắn. Nếu hành tà đạo , gặp của không ngại . Thích hàm nói: này bốn câu khi có lừa bịp sai . Đóng dần ngọ tuất tướng tập mà làm vượng loại , thiên sau lục hợp bất chính chi thần , vừa là mất bạn bè , chủ dưới hơi oán trách không đủ , cùng nhau oan ức . Phu giáp nhật hỏa cục là mười hai phân trộm khí , chi lại tới hao tổn ngã , nguyên nhân rất có hao phí . Ngô huynh dù có đoạt được , trái tay được tiền , phải tay liền đưa kỹ nữ nhà , được quan tri giác , cũng khinh thị không chịu huệ vậy . Quản cười nói: dương doãn có sách đến, an đắc vô lợi? Sau đó hướng về . Dương doãn đại hỉ , tặng cho thật dầy , quản đều là đưa vào kỹ nữ nhà . Dương xem xét biết của nói: ta thêm phương chăm sóc , muốn ngươi thu thập nuôi gia đình , nếu như thế râu là , uổng đền đáp vậy . Sau đó không nhìn nhau , gần cùng vòng vèo mà quy . Đóng viêm lên lớp , giáp nhật tự là bất lợi , lại ngọ đến hao mòn giáp , thiên sau lục hợp đều không chính chi thần , chủ tửu sắc mê hoặc , mà lại nhật khóa không đủ , mặc dù dày bản cũng chủ tiêu chiết , tình hình tay không tấc sắt ư?

Sùng chính Nhâm Ngọ năm mười hai nguyệt giáp ngọ thời gian đem giờ mùi xem gấu Tư Mã công danh . ( chỉ nam )

Hợp Chu tỵ quý

Tuất hợi tử sửu huyền Chu tỵ không phụ canh tý tỵ

Phác thảo dậu dần sau thần hợi tý mùi tý tị thường ◎

Thanh thân mão âm hợi ngọ mùi giáp tài mậu tuất hợp ⊙

Mùi ngọ tị thần

Không hổ thường huyền

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: Giang Tây nam đại Tư Mã gấu đầm thạch tiên sinh , bởi vì hà bắc âm thanh tức khẩn cấp , mời hơn bên trên kim lăng , hơn chiếm được này khóa . Biết gấu đại Tư Mã công danh không phải xa xưa tượng , năm sau thu sơ , nhất định phân giải bất luận cái gì đi . Đóng sơ truyền tuổi phá nội chiến , mệnh bên trên long mã khắc dưới, nhất định bởi vì tế chấp tuyển không phải , lên đài không đủ , yến kinh có tấu , tự muốn thỉnh thoái . Mà lại đẩu hệ nhật bản , mạc quý gặp can , là ngửa khâu cúi thù , can mộ chi tuyệt , các loại không tốt . Duy thích số lẻ nghi thiên xá phát sinh dụng , chu tước hoàng chiếu làm ân , tất nhiên tốt chỉ quy bên trong . Hậu quả như xem .

Kỷ dậu năm tháng giêng giáp ngọ thời gian đem giờ ngọ , phùng can xử lý đinh mão sinh sinh tại ngày mười bảy tháng tám giờ thìn , xem tiền trình . ( tống bản thiệu án , miệng giám )

Chu tỵ quý sau

Hợi tử sửu dần hổ tỵ sau thanh Huynh nhâm dần sau

Hợp tuất mão âm ngọ tý dần thân quan bính thân thanh

Phác thảo dậu thần huyền tử ngọ thân giáp Huynh nhâm dần sau

Thân mùi ngọ tị

Thanh không hổ thường

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa đức tang lộc tuyệt , phụ nhân chủ gia , thứ yếu tận tổn thương , Bệnh Phù tới người , không lâu chủ tê liệt gió tật của buồn . Sinh khí làm tỵ nhập trạch , chủ sinh nam tử , thấy vậy tử về sau, nó bệnh liền sinh , cần là trân trọng , không thể ham mê nữ sắc . Giáp dần năm càng hơn , nó trạch mười tám năm biến là khe nước vậy . Phùng được chuyển vận chủ quản can bàn công việc , có ba năm thiếu , bên trên bất luận cái gì một chở trúng gió , tự sau tê liệt không được động . Dừng lại bởi vì năm nhâm có con , chúc mừng qua uống , sau đó thành gió tật . Phân giải bất luận cái gì quy nhật , ăn tự trả tiền hai ngàn sau khi , mặc dù ốm đau không khởi , nó ăn tự lần . Đến Giáp Tý tuổi lũ lụt , trạch là thủy chỗ xung tổn hại , quả biến thành khe nước vậy .

Mỗi đinh tị sinh năm mươi hai tuổi xem xuất hành , đồng được này khóa . ( tống bản thiệu án , miệng giám )

Chu tỵ quý sau

Hợi tử sửu dần hổ tỵ sau thanh Huynh nhâm dần sau

Hợp tuất mão âm ngọ tử dần thân quan bính thân thanh

Phác thảo dậu thần huyền tử ngọ thân giáp Huynh nhâm dần sau

Thân mùi ngọ tị

Thanh không hổ thường

Thiệu ngạn cùng nói: chủ có 3 nghìn dặm chi động , bảy năm tám năm phương quy vậy . Tháng bảy quả theo một quan viên đến rộng , 2,300 dặm , đến tám năm phương quy . Che mặt trời bên trên Dịch Mã giao phi , dần thân mỗi bên bảy số , nguyên nhân có bảy năm của suy đoán . Mệnh bên trên hợi gia tăng tị , là trời cửa gia tăng mà đủ , nguyên nhân động nhất định xa vậy .

Mậu dần năm tháng Tị giáp ngọ nhật dậu đem giờ dần , vấn đề đảm nhiệm. ( quách thị xem án )

Thanh không hổ thường

Tử sửu dần mão tỵ không huyền Chu quan đinh dậu Chu

Phác thảo hợi thần huyền thân sửu thần dậu tài thần huyền ◎

Hợp tuất tị âm sửu ngọ dậu giáp phụ kỷ hợi phác thảo ⊙

Dậu thân mùi ngọ

Chu tỵ quý sau

Quách điều khiển thanh nói: mậu dần năm dụng kỳ môn , mô phỏng tại đầu tháng tư một giáp ngọ nhật giờ dần đến đảm nhiệm. Chẵn tại trước ngày một , tra nữa lục nhâm , được này khóa . Quỷ làm chu tước , can bên trên phát sinh dụng , có quan giả chống đạn chương . Thích trong mạt truyền không hãm . Như thế hành năm tại thần là bổ khuyết , cũng thích sơ quỷ sinh mạt truyền nuôi dưỡng can , ấn năng lượng hóa sát . Nguyệt tương làm tước quỷ , cũng nhật bên cạnh tượng , được này khóa , tâm quá mức lo sợ , kẹt tiền lại càng . Quả tại đến bất luận cái gì của lúc, văn công báo . Chân kỳ sự tình vậy .

Kỷ dậu năm tháng giêng mười năm giáp ngọ thời gian đem giờ mão , phó đại lộc kỉ tỵ sinh bốn 11 tuổi xem suốt đời . Phó sinh tại đầu tháng mười một ba ngày giờ ngọ . ( tống bản thiệu án , miệng giám )

Tỵ Chu hợp phác thảo

Dần mão thần tị sau Chu hổ âm quan bính thân hổ

Quý sửu ngọ thanh tử mão thân hợi tý tị phác thảo ◎

Sau tử mùi không mão ngọ hợi giáp Huynh nhâm dần tỵ ⊙

Hợi tuất dậu thân

Âm huyền thường hổ

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa hợi đến ngày sinh , là quan tinh rủ xuống cố , thái âm thần bảo hộ tượng . Nhưng dương nhận làm tước nhập trạch , chính là bản gia của chu tước , sợ nhãn dưới bản gia có chuyện lên. Sơ hổ làm quỷ , vong túy làm hại , là nhà cũng do một nghĩa ấy chỗ là , từ đây sau đó sanh sự nguyên nhân . Mạt dần gia tăng tị , xa thì bốn năm , gần thì tháng tư , được sự tình liên luỵ ngu theo như: Đằng xà tức nhân dần gia tăng câu trần của nguyên nhân vậy . Nếu gặp kim chủ quản năm nhập tụng , kỳ thân kẹt tiền chắc chắn . Phó sau cùng đệ không đủ , mang hận báo cho biết con hắn phạm pháp sự tình ngu theo như: dần vì huynh đệ , hình tị tử tôn vậy . Sau lại được trộm tang ngàn xâu , ba năm phát giác chịu đựng khám , tháng tám phối hợp anh châu chết. Đóng năm thứ tư thái tuế tại tử , tử bên trên được dậu , chính là kỷ dậu thái tuế được trợ giúp , nguyên nhân làm hại trăm phương diện , tháng tám giả phục trợ giúp dậu vậy .

Nào tử trọng nhâm tuất sinh bốn mươi tám tuổi xem suốt đời , đồng được này khóa .

Tỵ Chu hợp phác thảo

Dần mão thần tị sau Chu hổ âm quan bính thân hổ

Quý sửu ngọ thanh tử mão thân hợi tý tị phác thảo ◎

Sau tử mùi không mão ngọ hợi giáp Huynh nhâm dần tỵ ⊙

Hợi tuất dậu thân

Âm huyền thường hổ

Thiệu ngạn cùng nói: năm sau hành năm đến dần , bởi vì tăng nhân tử vong , mép nước được vật , có mười một năm sự thư thái , hướng về sau vẫn như cũ không đủ , vi phạm lần đầu hình , hình sau làm lô tượng , được họ Trần người hỏng . Năm sau quả có một tăng chết bởi thủy , bên cạnh có ngân bốn thỏi , được nào tử nhặt lại được , làm mua bán nhỏ , quả có mười một năm thư thái . Thứ mười hai năm lại tại này bên giòng suối , lại bởi vì đả thương người thụ hình . Sau làm hố dã thợ thủ công , không đủ bốn năm , được họ trần người báo cho biết đoạt tại chỗ làm tặc , phối hợp trì châu . Hợi bốn gia tăng dần bảy , chính là mười một năm vậy . Bạch hổ làm mã quỷ , nguyên nhân hung vậy .

Ất mùi nhật

Thuận trị năm kỷ sửu tháng sáu ất mùi nhật chưa đem hợi lúc, dương châu thiên ninh tự nửa đêm nội người ngoài sợ , ngô một núi xem chủ nào ứng chờ . ( chỉ nam )

Thanh không hổ thường

Sửu dần mão thần hợp hổ quý phác thảo Huynh quý mão hổ

Câu tử tị huyền hợi mão thân tử phụ kỷ hợi hợp

Hợp hợi ngọ âm mão mùi tý ất tài ất mùi sau

Tuất dậu thân mùi

Chu tỵ quý sau

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: chủ có kẻ gian chủ tàu đến, không công thành phá ấp mà lo lắng . Bởi vì du lịch cũng tặc phù gặp can chi , tự chi phát sinh dụng , nguyên nhân chủ đông có kẻ gian thuyền đến . Trung học sơ cấp chuyền hai hưu tù , mạt truyền thái dương nguyệt kiến , nguyên nhân chủ thành ấp không lừa bịp . Kỷ hợi nhật báo tặc tự đông phương đến, thủy lục đồng thời vào , nhân dân sợ quá chạy mất . Hơn lấy giờ thân bói thẻ , ba truyền tuất dậu thân là trở lại giá , sơ vượng sinh mạt , tuy có gian nhân lôi kéo , không chiến tự thoái . Quan binh xuất , tặc sau đó chạy tán .

Kiến viêm mậu thân năm ngày mười một tháng ba ất mùi nhật tuất đem sửu lúc, đồng thanh tú mới canh thìn sinh hai mươi chín tuổi xem trạch . ( phương bản xem án , miệng giám )

Không hổ thường huyền

Dần mão thần tị thanh thường Chu thanh tài tân sửu thanh ⊙

Thanh sửu ngọ âm sửu thìn tuất sửu tài mậu tuất Chu

Câu tử mùi sau thần mùi sửu ất tài ất mùi sau

Hợi tuất dậu thân

Hợp Chu tỵ quý

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa người đến liền trạch , chính là tìm nhà mới của khóa . Phu trạch phải kiên cố không thể vô thượng , nay bốn thổ sẵn sàng , là trước sau tả hữu đều có Sơn vậy . Chủ Sơn quá đi tới bức trạch , cần dùng mở tịch , chính là núi có ngôi mộ mới , muốn mở tịch , định cùng mộ phần chủ tranh luận . Trạch trái thanh long vùng phá toái này mây trạch trái thanh long , là lấy chi âm luận , không lấy thiên bàn luận . Duy đoán phần mộ phương dụng thiên bàn , đoán tọa sơn , lên núi vân vân. Gia đình thì dừng lại liền bốn khóa nói . Thiệu hình chư án giống nhau , có thể kiểm tra mà biết . Cần dùng thổ viết , tương lai nhất định phú thanh long gia tăng sửu , mặc dù mây phá toái , nhưng lại không sẵn sàng , nguyên nhân trái nhất định không hết , thích hợp dụng thổ viết vậy. Nhưng không thanh tú người này . Lấy khóa truyền vô thủy , nguyên nhân xuất người trầm . Sơ truyền thanh long , thê là chi chủ . Trong truyền tuất làm chu tước , chủ gia tây bắc giới mùi tu , bởi vì cùng người tranh giành giới . Tây bắc coi như đông bắc , thích hàm gặp mấy quyển đều là làm tây bắc , nghiền ngẫm tranh giành giới hai chữ , lại tựa như chỉ tuất nhân chu tước mà nói , tuất là tây bắc , tước chủ tranh giành vậy . Mạt truyền tài làm thiên về sau, bà chủ người thủ tiết mùi tài làm về sau, dùng cái gì liền nói phụ nhân thủ tiết? Đóng tài , thê vậy. Thiên về sau, nữ nhân vậy. Mùi , phụ nhân vậy . Mùi lại hôm nay ất mùi mộ , lại đến hình nhật bên trên của sửu , hình thì khắc , nguyên nhân bà chủ người đều là quả . Ngu theo như: mùi là năm của quả tú sát , nguyên nhân thiệu tiên sinh dám làm như thế đoán . Ất lấy thổ là tài , lại gặp vượng địa, thiên tướng lại không hung thần , sơ truyền Thê tài kiêm được thanh long tài tinh , nguyên nhân chủ này trạch đại phát . Tạo trạch 20 năm , ứng mùi tám tuất năm , năm tám tướng nhân được bốn mươi , xuân mộc vượng thổ chết , lúc giảm nửa , nguyên nhân 20 năm ứng vậy .

Đồng giám thuế canh ngọ sinh 39 tuổi xem tài sản , đồng được này khóa . ( phương bản xem án , miệng giám )

Không hổ thường huyền

Dần mão thần tị thanh thường Chu thanh tài tân sửu thanh ⊙

Thanh sửu ngọ âm sửu thìn tuất sửu tài mậu tuất Chu

Câu tử mùi sau thần mùi sửu ất tài ất mùi sau

Hợi tuất dậu thân

Hợp Chu tỵ quý

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa nhật bên trên gặp tài , chủ vào điền trang , không được dùng tiền mua , ở giữa một người tranh luận , lại một lần nữa vẫn anh ấy , sau lại được nhiều tài , chính là mãn tang người ta có được . Tháng sáu phòng trong nhà ẩu đả , nếu không tức trước cửa có tôn trưởng ngôi mộ mới , cùng chi tranh tụng . Đoạt được của tài , tất hóa là quỷ vậy . Là năm đồng giám thuế cùng vợ gia chủ trương phân sản , sau đó được điền hai mươi mẫu cùng tài vật . Có thứ ba phòng mợ thủ tiết , được sản không hợp ý , phải cáo quan , mọi người bởi vì đã phân không muốn phá vỡ , sau đó đem đồng thị chỗ được chia mọi người thứ hai 10 mẫu điền cùng quả phụ , khác lấy tài vật thường đồng của điền giá . Đóng ất mộc lấy thìn tuất sửu mùi là tài , lại lấy sửu mùi làm vợ , nguyên nhân tài tự nhà vợ mà được . Dùng cái gì gặp cái đó của phân sản? Sửu là phá toái sát vậy . Sửu làm ruộng , điền trên có thanh long , cho nên có của không uổng phí tiền mua . Trong truyền tuất làm chu tước , nguyên nhân có người tranh giành . Mạt truyền mùi làm thiên về sau, là lại người đó của sản phục vẫn vậy . Tức vẫn sản lại được nhiều tài giả , chính là thần gia tăng mùi , chính là ất gia tăng mùi , ất đi khắc trạch . Trạch là cái đó , vừa là tài , thần là nhiều , cho nên có mọi người của tài vậy . Năm đó tháng chín có một tôn trưởng chôn ở đồng thị trước cửa mộ phần mà bên trên, xâm đồng thị địa giới , liền cùng đẩu , tranh tụng tại quan , đoạt được của tài , quả tất hóa là quỷ vậy . Che mặt trời là tôn trưởng , nhật là trước, chi là về sau, nhật gia tăng chi , nguyên nhân làm nhà trước, mùi lấy thần là mộ , cho nên viết mả mới theo như tâm kính , thần là mới , sửu là cũ . Qua nói: ba truyền toàn bộ tài hóa là quỷ . Nếu không phải xuân xem , ất mộc vượng tại xuân , tài không thể được , thì ngược lại tổn hại kỷ tài vậy .

Tháng mười một ất mùi nhật sửu đem giờ mão , xem trộm cướp . ( trực chỉ )

Hợp phác thảo thanh không

Mão thần tị ngọ hợp thanh quý Chu phụ kỷ hợi sau

Chu dần mùi hổ mão tị tử dần Huynh nhâm dần Chu ⊙

Tỵ sửu thân thường tị mùi dần ất tý tị thanh ◎

Tử hợi tuất dậu

Quý sau âm huyền

Thiệu ngạn cùng nói: huyền vũ kỳ kạn , nhất định chủ phá tài . Thanh long khắc huyền vũ , tặc bản hợp bại , lại được vượng hợi phản chế tị hỏa . Tặc được thủy trúng phục kích che giấu . Tuất là lai lịch , hợi là đi phương , đều tại tây bắc . Dậu làm tặc bản gia , tất chúc gà . Dậu sáu hợi bốn , độn được ất tám đinh sáu , dậu vô khí , không được lần , lúc tại hai mươi bốn dặm ngoại , trước cửa có cây rừng , phòng sau có thủy chỗ bắt lấy hắn. Quả nghiệm . Ngu theo như: này đoán thấy ở trong hoàng qua , cũng không phải thiệu thị án .

Sùng chính đinh sửu năm tháng sáu ất mùi nhật chưa đem giờ thân , trương bạn bè xem cửu giang chức phương triệu quang biện tiên sinh xin đi giết giặc hành bờ. ( chỉ nam )

Phác thảo thanh không hổ

Thần tị ngọ mùi bầu trời xanh Chu hợp tài mậu tuất âm

Hợp mão thân thường tị ngọ dần mão Huynh quý mão hợp ⊙

Chu dần dậu huyền ngọ mùi mão ất tử giáp ngọ không

Sửu tử hợi tuất

Tỵ quý sau âm

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: phàm âm dương mão tinh , mặc dù không tỵ hổ nhập truyền , chỉ thích hợp tĩnh thủ , không thích hợp vận dụng . Quý nhân ở bản vị , Dịch Mã tuần không , thủ cựu là hơn. Tình hình sông khôi độ hợi , trong truyền đoạn kiều , mọi thứ cách trở khó được. Mà lại đỏ chim phạm tuổi , quân thượng sớ nhất định anh bên trên giận . Hậu quả trích Tuất . Nhâm Ngọ tuổi dạy kế liêu tổng đốc , lỡ dịp tóm hỏi , hình phạt bình thường như xem , kiện tụng danh đạt đến , triều đình tọa chết.

Sùng chính đinh sửu năm tháng hai ất mùi nhật hợi đem giờ tuất , gaiThựcQuân xem mẫn hiếu liêm độ thi hội . ( quách thị xem án )

Không hổ thường huyền

Ngọ mùi thân dậu huyền thường không thanh quan đinh dậu huyền

Thanh tị tuất âm dậu thân ngọ tị tài mậu tuất âm

Phác thảo thần hợi sau thân mùi tị ất phụ kỷ hợi sau

Mão dần sửu tử

Hợp Chu tỵ quý

Quách điều khiển thanh nói: màn che gia tăng chi , mà làm thái thường cát tướng. Thanh long che nhật , vừa là Dịch Mã lương thần . Quan tinh phát sinh truyền , dẫn vào trường sinh . Lấy ngũ tử nguyên độn của ba truyền vừa vặn tam kỳ cách . Nhất định trong hiện ra vậy . Quả nhiên .

Thuận trị giáp thân năm tháng năm ất mùi nhật thân đem giờ mùi , phí huyện trương tướng công bốn biết bởi vì cao kiệt binh mã trước đâm thành bắc mượn bên ngoài ở □ sông phòng công sở xem tiến thoái hành dừng lại . ( chỉ nam )

Không hổ thường huyền

Ngọ mùi thân dậu huyền thường không thanh quan đinh dậu huyền

Thanh tị tuất âm dậu thân ngọ tị tài mậu tuất âm

Phác thảo thần hợi sau thân mùi tị ất phụ kỷ hợi sau

Mão dần sửu tử

Hợp Chu tỵ quý

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: đông nam vùng sông nước nơi sinh sống yên tĩnh . Bởi vì tuổi quý kiếp sát gặp chi , tặc phù Dịch Mã gia tăng can , này mà tương lai vẫn còn binh qua nhiễu nhương . Hạnh nhật bên trên thiên võng gặp không , tướng công sẽ làm giải thoát mà đi . Như thế mão tinh nhân huyền vũ kỳ kạn , làm năm sau thái tuế , cách nguyên nhân lại lần nữa , ứng tại dậu năm nhất định vậy . Tướng công sau đó qua sông mà nam . Ngu theo như: này khóa quỷ gặp ba bốn , nào nguyên nhân không nói?

Năm kỷ sửu tháng sáu ất mùi ngày tỵ lúc, trình bạn bè là đồng hương họ trịnh giả xem bệnh . Khóa thức giống trước . ( chỉ nam )

Không hổ thường huyền

Ngọ mùi thân dậu huyền thường không thanh quan đinh dậu huyền

Thanh tị tuất âm dậu thân ngọ tị tài mậu tuất âm

Phác thảo thần hợi sau thân mùi tị ất phụ kỷ hợi sau

Mão dần sửu tử

Hợp Chu tỵ quý

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: xem bệnh bất trị , mà lại gặp tại giường . Tám chín nguyệt của sẽ là nó tử kỳ ư? Dùng cái gì tri kỳ bệnh của không được sao? Can chi hỗ thành tuyệt khí , khóa truyền cách nguyên nhân lại lần nữa , mà lại hai mã tới người trạch , nhân thanh long thái thường , gọi là của đồ tang tiền giấy sát vậy . Bệnh nhân gặp Dịch Mã , lại không phải chỗ thích hợp . Dùng cái gì tri kỳ nằm trên giường? Bởi vì thân gia tăng mão bên trên làm giường là quan tài vậy . Dùng cái gì tri kỳ tử kỳ? Hai âm một dương , trong truyền tuất gia tăng dậu vị , là tám chín giao hội của lúc. Quả ngày lạnh nhất nguyệt ngày lễ chết vậy .

Sùng chính đinh sửu năm tháng hai ất mùi nhật hợi đem giờ tuất , an khánh nguyễn thực phu minh qua xem lưu nếu thích hợp hiếu liêm thi hội . ( chỉ nam )

Chu tỵ quý sau

Ngọ mùi thân dậu sau quý Chu hợp quan đinh dậu sau

Hợp tị tuất âm dậu thân ngọ tị tài mậu tuất âm

Phác thảo thần hợi huyền thân mùi tị ất phụ kỷ hợi huyền

Mão dần sửu tử

Thanh không hổ thường

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: là người thay mặt xem , năm nay nhất định trong . Đóng phát sinh dụng nhật quỷ hoàng ân , trong truyền sông khôi Thiên Hỉ , mạt kiến trường sinh thái dương , sắc nhất thử trường tượng . Chi gặp quý nhân quan tinh , lại chu tước sinh thái tuế , văn tự hoa tảo hợp lúc, khóa danh cách nguyên nhân lại lần nữa , càng hương khoa hai trong giáp bảng nhất định chắc chắn vậy . Nhưng ngại can chi bên trên nhân hỗ tuyệt , ở quan mùi năng lượng rộng lớn . Hậu bổ hình bộ chủ chánh , điềm thoái không được sĩ . Ngu theo như: này khóa tại trước quách thị của khóa đồng năm tháng ngày giờ , duy dùng một lát thân quý , dùng một lát tử quý mà thôi. Vừa là thay mặt xem vũ thi hội , từng trong lưỡng danh , cũng này khóa . Hơn từng xem bệnh , cũng chết hai người .

Đinh sửu năm tháng hai ất mùi nhật hợi đem giờ dậu , gai thực quân xem lê dân cây âm thanh hiếu liêm thi hội . ( quách thị xem án )

Thanh phác thảo hợp Chu

Mùi thân dậu tuất tỵ hợp phác thảo không quan bính thân phác thảo

Không ngọ hợi tỵ hợi dậu thân ngọ tài mậu tuất Chu

Hổ tị tử quý dậu mùi ngọ ất phụ canh tý quý

Thần mão dần sửu

Thường huyền âm sau

Quách điều khiển thanh nói: liên quan ba vực sâu của danh , tức chủ không tốt , tình hình mạt truyền quý nhân rơi xuống . Khóa thể giao xe mặc dù cũng tốt , không địch lại liên quan ba vực sâu khóa của làm hại vậy . Thời mùi có lẽ . Gai quân biết hắn. Ngu theo như: lưỡng quý được khắc , cũng không năng lượng trong .

Đinh sửu năm tháng hai ất mùi nhật hợi đem giờ thân , là giang hữu Lowen dừng lại hiếu liêm vạn tảo xem thi hội . ( quách thị xem án )

Phác thảo hợp Chu tỵ

Thân dậu tuất hợi sau Chu Chu thanh tài ất mùi thanh ⊙

Thanh mùi tử quý sửu tuất tuất mùi tài mậu tuất Chu

Không ngọ sửu sau tuất mùi mùi ất tài tân sửu sau

Tị thần mão dần

Hổ thường huyền âm

Quách điều khiển thanh nói: mộ thần che nhật phát sinh dụng , một cây nan địch nhiều thổ , không màn che Dịch Mã . Hơn làm đọc la quân khắc cảo , hướng về đã lâu , chẵn tại lý quân quang trác ngụ trúng được gặp gỡ . Hơn thường gặp danh hình tức là xem hắn. Duy về công sáng , uyển tiên , chương quân , mẫn quân bốn người được tốt khóa , hơn chẳng hề tốt , thời hơn tâm sợ hãi bất an , đồng bào hơn tám mươi người , há gần hình sáng bốn người ư? Yết bảng về sau, dừng lại mất tuần mã hai vua . Số lúc trước định nếu đây. Ngu theo như: chỉ chưởng phú nói: không được thứ giả hình hại đều đồng thời . Này chờ khóa là vậy .

Tháng năm ất mùi nhật chưa đem giờ mão , mỗi xem tụng . ( phương bản xem án )

Hợp Chu tỵ quý

Dậu tuất hợi tử huyền tỵ quý phác thảo phụ kỷ hợi tỵ

Phác thảo thân sửu sau mão hợi tý thân Huynh quý mão huyền

Thanh mùi dần âm hợi mùi thân ất tài ất mùi thanh

Ngọ tị thần mão

Không hổ thường huyền

Thiệu ngạn cùng nói: vừa ra đầu liền được gông cố , sau lại vô sự . Đóng thân làm phác thảo gia thân là quỷ , nguyên do gông cố , như thế lại là nhật của đức hợp , mạt có thanh long , nguyên nhân vô sự . Quả bính thân nhật được gông , sau tức sơ bỏ . Ba truyền ngay gian , ứng trước khúc mà sau thẳng vậy .

Năm mậu tý tháng sáu ất mùi nhật chưa đem giờ mão , Sơn Tây chủ quản hóa nam chiếm được này khóa hỏi là nào quan chỗ xem . ( chỉ nam ) khóa thức giống trước .

Hợp Chu tỵ quý

Dậu tuất hợi tử huyền tỵ quý phác thảo phụ kỷ hợi tỵ

Phác thảo thân sửu sau mão hợi tý thân Huynh quý mão huyền

Thanh mùi dần âm hợi mùi thân ất tài ất mùi thanh

Ngọ tị thần mão

Không hổ thường huyền

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: này là cây rừng tàu xe quan vậy. Không phải khoa bảng cũng do một nghĩa ấy , lại làm khoa bảng của quan , tương lai công danh rộng lớn . Dùng cái gì luận của? Hạ xem mộc cục , cành lá chính xuất hiện tươi tốt , tình hình tỵ hóa là rồng , tất nhiên ở quan vinh quang , bởi vì mạc quý tọa không , là lấy không được do khoa bảng vậy . Mão là cây rừng tàu xe , hiện ở trong truyền , bạn cũ là tàu xe của quan . Nói: quả nào quan? Nói: ấn hào phát sinh dụng , trong truyền hoàng ân , nhất định ân che chở của quan . Nói: khả năng lên chức lính hiến hay không? Nói: chính quan tại nhật , Thiên Ấn ở chi , trước lên chức tri phủ , sau chuyển chủ quản nói. Nói: này thanh giang lưu công bộ chỗ xem vậy . Hậu quả lên chức trấn giang thái thú .

Kỷ năm mão tháng tám ất mùi nhật thần đem giờ tý , từ lệ tồn tại tiên sinh xem mẫu bệnh , kỷ sửu sinh năm 11 tuổi . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Tỵ Chu hợp phác thảo

Dậu tuất hợi tử hổ hợp phác thảo quý phụ kỷ hợi hợp

Quý thân sửu thanh mão hợi tý thân Huynh quý mão hổ

Sau mùi dần không hợi mùi thân ất tài ất mùi sau

Ngọ tị thần mão

Âm huyền thường hổ

Vương mục phu nói: này số nếu xem nam tử , bệnh có thể trị liệu , nữ nhân bệnh thì khó chữa bệnh khó trị mà cuối cùng hung vậy. Đóng nữ nhân lấy chi vị làm chủ . Mùi là Nhật mộ , ba truyền hợi mão mùi mộc cục khắc chế chi thần , này nó bản thể đã yếu vậy . Nó nhiễm bệnh bị bệnh của do , thì gió tật giáp ẩm ướt là nhiều, gan qua bị bệnh vì cái gì . Lấy ngay gian sinh phong , Hợi Thủy là □ , mộc tiến dần là ẩm ướt . Bạch hổ ở mão vùng quý , nhật lộc làm ngậm miệng , không được ẩm thực vậy . Hổ tại ở bên trong, bệnh tại trung tiêu , mệnh ngồi ngựa làm huyền vũ , hồn đã xuất du lịch . Mộc chủ ốm yếu , mùi là gió bá , vừa là nhật mộ , gió giấu tại nội không được ra . Nó bệnh ngày càng sâu ngày một , y dược chỗ không thể trị vậy . Nghi thần nhập mộ , cứu của vô duyên . Mà lại mệnh năm tị tuất hợp trong truyền mão , đã thành chế tạo ấn , tử hình đã thấy . Tình hình thái tuế làm hổ là chi của quỷ ư? Bệnh sâu trọng vậy . Kỷ hợi ngày , nó khó sống ư? Hậu quả tại kỷ hợi nhật tốt . Hợi nhật hung giả , xung mệnh bên trên tị vậy. Tị phá mà chế tạo ấn xấu vậy , an năng lượng lâu ư? Nếu xem nam , thì chi bên trên của hợi chính là trường sinh , lại mộc cục tự sinh , nguyên nhân bất tử vậy .

Kỷ dậu năm mười bảy tháng ba ất mùi nhật tuất đem tị lúc, đồng học sĩ mậu dần sinh ba mươi hai tuổi xem tiền trình . ( phương bản xem án , miệng giám )

Chu tỵ quý sau

Tuất hợi tử sửu hổ quý âm hợp tý tị hổ ◎

Hợp dậu dần âm tị tý dần dậu tài mậu tuất Chu ⊙

Phác thảo thân mão huyền tử mùi dậu ất Huynh quý mão huyền

Mùi ngọ tị thần

Thanh không hổ thường

Thiệu ngạn cùng nói: dậu làm lục hợp , chủ sinh hoa sen trĩ , bởi vì sắc trong nóng tức giận được . Sắc giả nào? Dậu là sắc vậy . Hạt nói nóng giận? Dậu khắc ất mộc , mộc là gan , gan chủ giận , không phải sắc trong nóng tức giận nào? Chánh thê không con , nhất định chủ thiên sinh , ba dưới tặc bên trên, tiền trình mùi năng lượng hứng phát sinh . Sơ tị làm hổ , tử tức chống nước ách . Sơ tị tử hào gia tăng tại tý thủy của bên trên làm bạch hổ hung tướng , lại bị dưới khắc , là lấy chủ ư thủy ách . Trong tuất , tuất dương , ất âm , chánh thê vậy. Gia tăng tử hào không vong bên trên, vậy có thể sinh tử? Nhịn lại làm tử hào mộ nào? Tuất làm tước , phòng thê có bỏng ách . Mạt mão làm nguyên , phòng xuất nhập cưỡi nhân có tổn thương tay chân . Văn thư tại trộm khí bên trên, tiền trình khó hiển . Trạch thượng quý người lục hại , mạt tài lộc lại nhập trộm khí , càng ba mươi năm không đắc ý mà chết. Che mặt trời bên trên dậu tác hợp , dậu là máu , hợp là hoa sen , đến khắc thân , nguyên nhân chủ hoa sen trĩ . Lấy tị là tử tức , tị chính là tuần không , lại làm hổ , trong thê lại lâm không , không con lại trở ngại thê . Sau tân hợi niên đại thủy , tử đọa thủy mấy chết , đinh tị thê say sau đốt chân , ất mão cưỡi ngựa vào thành , phác chiết chân trái , nó nói đều là ứng vậy . Lục thập ba bởi vì chất phân đi sản , không đắc ý mà chết. Đóng ất lấy tuất là tài nhân không , mạt lại được nguyên dẫn phải đi , ngược lại mất tiền vậy . Mão sáu tuất năm , năm sáu lúc ba mươi , nguyên nhân càng ba mươi năm mà chết. Đoán nghiệm chỗ lấy lấy đều thần kì , thiệu tiên sinh cũng không của cùng vậy . Tân hợi năm , tị hợi tương xung , tử động vậy . Thê tuất gia tăng tị , tị hỏa tuất đủ , đủ gia tăng hỏa bên trên, không phải đốt đủ mà nào? Tị bên trên nguyên nhân tị năm ứng hắn. Mão bản nhật lộc , không thể nói hung , nhân nguyên chính là hung mà thôi. Mão là con lừa , con lừa , mã loại vậy. Khắc tuất là chiết đủ , dương trái âm phải, nguyên nhân chiết chân trái . Ngu theo như: mão nhân nguyên vũ , lại được dậu xung , nguyên nhân chủ kỵ nhân mà phác chiết . Nếu không dậu xung , nhất định không đến đây. Nói chung mão là tàu xe kiệu con la , vừa gặp dậu xung , liền chủ lật đổ vật ngã , cho nếm được nghiệm vậy .

Đinh sửu năm tháng hai ất mùi nhật hợi đem tị lúc, thái thương ngô hiếu liêm khắc hiếu xem thi hội . ( chỉ nam )

Tỵ quý sau âm

Hợi tử sửu dần thanh sau thường Chu tài mậu tuất Chu ⊙

Chu tuất mão huyền mùi sửu thần tuất tài thần thường ◎

Hợp dậu thần thường sửu mùi tuất ất tài mậu tuất Chu ⊙

Thân mùi ngọ tị

Phác thảo thanh không hổ

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: ba truyền năm mệnh khôi cương đều không , làm sao có lẽ giáp bảng? Nhưng sửu năm mùi , sửu mùi nhật , sửu mùi hợp mà làm khôi , lại là nhất định trong tượng . Nhưng trong sau ở quan mùi năng lượng tràn đầy bất luận cái gì , tức có có đại tang sự tình . Đóng truyền khóa thuần tài , thì ấn hào được khắc vậy . Ta hương diêm cùng dương tiên sinh Tân Mùi thi hội , ất sửu nhật chiếm được trở lại ngâm mà ở bên trong, cũng này khóa vậy .

Mậu thân năm tháng mười một ất mùi nhật dần đem giờ mùi , triệu tri huyện đinh tị sinh năm mươi hai tuổi tại bất luận cái gì xem tiền trình . ( phương bản xem án , miệng giám )

Quý sau âm huyền

Tử sửu dần mão hợp âm không tỵ tử giáp ngọ không

Tỵ hợi thần thường dậu dần ngọ hợi tài tân sửu sau

Chu tuất tị hổ dần mùi hợi ất quan bính thân phác thảo

Dậu thân mùi ngọ

Hợp phác thảo thanh không

Thiệu ngạn cùng nói: ngọt chỗ bị đau khổ , vui vẻ bên trong sinh buồn , này khóa là vậy . Hợi đến sinh ất , Đằng xà cào hắn. Trạch bên trên dần làm thái âm , dần cùng hợi hợp , bởi vì châu trong tào chức lại nhân ám thèm mà thành không đủ . Sơ là chết địa, ngọ làm tâm , thấy bầu trời , chủ tâm ở giữa hoảng hốt , lại chủ tử tức bạo bệnh , thê cung sản khó mấy chết. Bởi vì hỏa các ép phòng chính , cuối đảm nhiệm đủ khó thoát , có bảy ngày tào chức quyền , sau được họ lô người mà phân giải bất luận cái gì vậy . Triệu quả cùng phán quan không đủ , sau đó được nào lỗ trong mắt điệp , bởi vì nhiều lần thèm tại thái thú , thái thú cũng cùng triệu không đủ , triệu như ý dưới hoảng hốt hung bạo . Tử bệnh mấy chết , năm sau thê sản , mấy không được sinh . Đảm nhiệm đủ quyền quan , không được phân giải bất luận cái gì , giá trị lô vận dụng qua , cùng thái thú giải phân , sau đó được quy . Đóng ất mộc sinh tại hợi , không hợp Đằng xà đến cào . Dần làm thái âm , dần là tào chức lại nhân , ngọ là tử tức hào , gia tăng Hợi Thủy bên trên được khắc , tự nhiên bất an . Ất lấy sửu Thê tài hào , sửu vừa là sản thần , gia tăng lục hại bên trên, nguyên nhân chủ sản ách . Mạt thân bảy , thân chính là nhật quỷ , nhập tại sâu mộ trong làm câu trần , nguyên nhân năng lượng thèm mà không năng lượng thoát . Tử làm quý nhân sinh can , gia tăng tị của năm mệnh bên trên, tử là tào , tị là lô , nguyên nhân chủ họ lô vận dụng giải phân vậy .

Sùng chính bính tý năm tháng hai ất mùi nhật tuất đem giờ mão , ngự mã giám thái giám phùng cho phép lên chức được tóm hình bộ , đã định mở lại . Tìm xem . ( chỉ nam )

Quý sau âm huyền

Tử sửu dần mão hợp âm không tỵ tử giáp ngọ không

Tỵ hợi thần thường dậu dần ngọ hợi tài tân sửu sau

Chu tuất tị hổ dần mùi hợi ất quan bính thân phác thảo

Dậu thân mùi ngọ

Hợp phác thảo thanh không

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: này khóa nhất định gặp ân hựu , vẫn □ trọng dụng hiện ra . Đóng lấy nhật thượng hoàng ân , chi bên trên mỗi ngày xá , lại thái tuế quý người sinh nhật , lỗi mặc dù rất nặng , cũng năng lượng chuyển hung là cát . Truyền đem chuyển sinh , sơ mạt dẫn từ tử mệnh , định chủ lên đài đề cử . Quả tháng năm phụng nóng xem xét rộng rãi trích Tuất , phát sinh kinh doanh lập công về sau, giám hồng hắc nhị đem cùng cho truy kích và tiêu diệt , có công phục chức .

Đăng châu rìu cũng chủ quản chủ quản tông bởi vì lỡ dịp , đã định mở lại tám chở , xem cát hung nếu nào , đồng năm tháng ngày giờ , đồng được này khóa . ( chỉ nam )

Quý sau âm huyền

Tử sửu dần mão hợp âm không tỵ tử giáp ngọ không

Tỵ hợi thần thường dậu dần ngọ hợi tài tân sửu sau

Chu tuất tị hổ dần mùi hợi ất quan bính thân phác thảo

Dậu thân mùi ngọ

Hợp phác thảo thanh không

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: tháng sáu gặp xá , chuyển hung là cát tượng . Duyên trường sinh tới người , thiên xá gia tăng chi , tình hình thái tuế quý nhân đều làm ân tinh , lỗi mặc dù trọng , cũng giảm bớt vậy . Càng đáng mừng giả , truyền đem chuyển sinh , sơ mạt ám củng mùi mệnh , vẫn có công khanh đề cử , ngày khác ra làm quan hiện ra vậy . Quả tháng sáu phụng mệnh nóng xem xét , thông suốt lỗi trích Tuất , phát sinh kinh doanh lập công tự chuộc lỗi về sau, tân tị năm lên chức cam túc trấn trung quân tham tướng .

Bính thân nhật

Sùng chính đinh sửu năm tháng tám bính thân ngày tỵ đem tị lúc, hoán trong lưu thái sử xem rõ ràng thiếu viên phó sân kình cùng đồng hương trịnh đại tư khấu nguyên nhạc lưỡng tiên sinh mai bốc quả không . ( chỉ nam )

Không hổ thường huyền

Tị ngọ mùi thân huyền huyền không không Huynh tị không ◎⊙

Thanh thần dậu âm thân thân tị tị tài bính thân huyền

Phác thảo mão tuất sau thân thân tị bính phụ nhâm dần hợp

Dần sửu tử hợi

Hợp Chu tỵ quý

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: lưỡng hình đều không thể vào tướng , mà lại chủ đài thiếu vạch tội mà quay về . Nào ư? Ba lan truyền hỗ hình khắc , toàn bộ không cùng vừa khí độ . Mới vừa nhật phục ngâm gặp mã , quy tượng đã điềm , này không phải cái thiếu có câu mà quay về ư? Sau lưỡng hình mai bốc không có kết quả , viên hình lúc được tham gia đi , trịnh hình là khâm kiện hạ ngục , mô phỏng lỗi mà quy . Bởi vì trịnh mệnh gặp địa võng , nhật mộ , là lấy ly họa càng trọng .

Kiến viêm kỷ dậu năm tháng mười bính thân nhật dần đem giờ dần , y thanh tú mới xem phụ bệnh , phụ bính ngọ sinh 64 tuổi . ( phương bản xem án , miệng giám )

Phác thảo hợp Chu tỵ

Tị ngọ mùi thân tỵ tỵ phác thảo phác thảo Huynh tị phác thảo ◎⊙

Thanh thần dậu quý thân thân tị tị tài bính thân tỵ

Không mão tuất sau thân thân tị bính phụ nhâm dần hổ

Dần sửu tử hợi

Hổ thường huyền âm

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa tự bản thân truyền quy thê cung , thê cung lại truyền quy phụ mẫu , lục tuần hướng bề trên xem bệnh , không thích hợp gặp phụ mẫu . Đóng phụ mẫu tức nguyên nhân , nguyên nhân là tạ thế gặp lại phụ mẫu vậy . Hành năm cùng bản thân đồng thời , thích hàm nói: 64 tuổi hành năm tại tị , tị tức bính , bính vì bản thân , nguyên nhân mây hành năm cùng bản thân đồng thời . Thế nhưng chính là 64 tuổi . Bởi vì tài bên trên cùng chuyện xưa không đủ , dậu năm lấy thân tài là Bệnh Phù , Bệnh Phù chủ chuyện xưa , chính là kỷ dậu năm xem , nó bản mệnh định bính ngọ năm . Thích hàm lại thưởng thức . Cho nên thương tâm . Ở giữa lại Thê tài nhân tỵ nhập khóa , nhất định tài vật gồm cùng vợ không đủ , sau đó kích thành bệnh . Mạt truyền sinh khí , bản chủ chưa chết , duyên phụ mẫu cấn mộ táng trên núi , bên trái mà gió thổi xương chuyển , bên phải con mối lại nhập quan tài , nếu gấp gáp dời mộ phần , có thể cả đời; nếu không quy minh vậy . Y phụ của bệnh , bởi vì tử cưới vợ , túi không bất thuận ý phiền não , như ý nóng bệnh tiêu khát thành bệnh , ngày càng chật vật , gồm tử lại không thư xá , bình phục tăng phiền muộn . Tiên sinh khiến cho dời mộ phần , cừ văn có thể kéo dài , dời ý sau đó quyết . Cùng mở quan tài xem của , quả nhiên di cốt được mà gió thổi điên ngã, con mối tràn đầy quan tài , bùn đất tắc nghẽn , vì vậy dịch quan tài dời táng , bệnh ngày càng thoái , từ đây mạnh khỏe . Năm sau con hắn lại được khá một chút thư xá , ung dung mà qua , an nhạc tám mươi tuổi phương tốt . Đóng bính nhật dần là cha mẹ hào , bên trên gặp bạch hổ , chính là vậy phụ mẫu mộ phần bất an . Lục tuần người gặp hào Phụ , vốn không lợi nhuận . Như thế dần là bính trưởng sinh , cho nên có bất tử , mà thôi phụ mẫu mộ phần đoán vậy . Con mối của hung , nhân bạch hổ vậy . Này phục ngâm trên dưới đều là phụ mẫu , không phải anh ấy xem có thể chỉ dụng vậy . Ngu theo như: tị , dần , hổ đều là gió, nguyên nhân mây mà gió thổi xương chuyển . Bởi vì xem bệnh lại xem xuất phần mộ không tốt chi luận , luận nhiễm bệnh nguồn gốc do , nói ra phần mộ tai ương .

Thuần bảo hộ nhâm dần năm tháng giêng bính thân nhật , tuyên dụ bốc năm nay quốc sự , vừa sự tình , tuổi sự tình . ( lời nói sắc bén )

Phác thảo hợp Chu tỵ

Tị ngọ mùi thân tỵ tỵ phác thảo phác thảo Huynh tị phác thảo ◎⊙

Thanh thần dậu quý thân thân tị tị tài bính thân tỵ

Không mão tuất sau thân thân tị bính phụ nhâm dần hổ

Dần sửu tử hợi

Hổ thường huyền âm

Mong ước bí tấu nói: phục ngâm chủ tĩnh , bên trong có động giả , đại loại năm ngoái , động như tế chấp của ngoại trừ cùng biên quận của sợ . Thái ất vi nguyệt đức , Nhật Đức , lục dương tức cực của địa, phải có biến , mà hai đức thần tại vậy , này nước có đạo vậy . Thứ truyền hôm nay chi bên trên gặp Đằng xà , thuộc đinh là tháng giêng thiên đức , thần nay vì quốc gia bói thẻ , thì nhật chi làm nhà , chính là cung cấm chỗ vậy . Thiên đức chi thần đến tấu phúc , thích hợp có tin mừng khánh sự tình . Cuối cùng truyền công tào , tức năm nay của quân , nó vị là ngày hôm nay bản , chủ sự của điềm báo trước , bạch hổ làm vũ khí cào . Thần nói lính đến có sợ cũng cùng này hợp . Như thế bạch hổ của kim , an có thể làm bính ngọ lửa , thích hợp có thể khuất chiết không được làm hại . Thân chủ túc mạch , tị chủ lúa , ba cốc hữu đức thần gặp của , lúc thu hoạch . Dần chủ đậu , không được miễn bạch hổ tai ương , sợ thu vào thiếu mỏng mà thôi.

Sùng chính đinh sửu năm tháng tư bính thân nhật dậu đem giờ dậu , nguyễn thực phu tại bắc kinh tác xem . ( chỉ nam ) khóa thức giống trước .

Phác thảo hợp Chu tỵ

Tị ngọ mùi thân tỵ tỵ phác thảo phác thảo Huynh tị phác thảo ◎⊙

Thanh thần dậu quý thân thân tị tị tài bính thân tỵ

Không mão tuất sau thân thân tị bính phụ nhâm dần hổ

Dần sửu tử hợi

Hổ thường huyền âm

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: hoạn lộ được đây, chủ có cái thiếu hạch tội , thu phân giải bất luận cái gì đi . Như thế hệ nào mệnh? Nói: quý dậu . Hơn nói: này hình nhất định ở tướng vị , nhưng không lâu lưu lại vậy . Dùng cái gì biết của? Thái dương nhật quý gặp mệnh , không phải chủ trì tướng mà nào? Duy nhất ngại ba lan truyền khắc , phục ngâm đinh mã , nhất định sẽ có hạch tội hành động sự tình . Tình hình thái dương rơi về phía tây , tiến quân mãnh liệt trở lại cảnh , năng lượng mấy người ư? Phục biết là ô trình ấm thủ quỹ xem , hậu quả được luận , thu nguyệt chính xác phi dịch mà quy . Ngu theo như: mậu nhật phục ngâm , ba lan truyền khắc mà khắc can , bính nhật phục ngâm ba lan truyền khắc cũng không khắc can . Duy bính thân nhật , từ can bên trên phát sinh lan truyền khắc đến dần , thực xung thân chi . Can là ngã , chi là người , này tự muốn tham gia người tượng . Ứng tại ấm thể nhân cùng trương hán nho mưu đồ bí mật hại tiền khiêm ích , cù thức tỷ vậy . Tiền có kim dựa , tỷ cũng kim khí , đều là ứng Thân kim của chi nguyên nhân vậy . Thể nhân nghĩ chỉ tóm chữa khiêm ích , tìm phân giải tại đại chủ quản lễ tào hóa thuần . Thể nhân biết của , sau đó đắc tội hóa thuần , này ứng dần là họ tào vậy . Thật tình không biết dần nhân bạch hổ , ngược lại độn nhâm thủy khắc can , này ứng hóa thuần tự xin án chữa , được ấm trương mưu đồ bí mật nằm bên trên của , vua ra lệnh hán nho lập gông chết. Tháng sáu , thể nhân chính là dẫn tật quy . Vượt năm , thái tuế tại dần , thể nhân cũng chết. Này hổ nhân độn quỷ của làm hại đại vậy . Tình hình nhật lộc tức không , thanh long lại không , an đắc không được a? Muốn hại người mà thích hợp lấy hại mình , xem này khóa tượng , có thể biết giới vậy phu? Lục nhâm của nhỏ bé khúc ở bên trong, có như là thần kỳ vậy phu?

Kiến viêm mậu thân năm tháng chín mười năm bính thân nhật thần đem sửu lúc, thí chủ bộ ất hợi sinh sinh tại mùng hai tháng bảy nhật hợi lúc, ba mươi bốn tuổi , xem tiền trình . ( phương bản xem án , miệng giám )

Tỵ quý sau âm

Thân dậu tuất hợi hổ âm âm tỵ tài bính thân tỵ ⊙

Chu mùi Tử Huyền dần hợi hợi thân quan kỷ hợi âm

Hợp ngọ sửu thường hợi thân thân bính phụ nhâm dần hổ

Tị thần mão dần

Phác thảo thanh không hổ

Thiệu ngạn cùng nói: chi đến liền can , là can khắc , chủ không chính trạch , thêm tại chùa xem cùng ngoại chỗ sống nhờ , hoặc tại nhà vợ . Đóng khóa danh người ở rể , nguyên do không chính ở vậy . Truyền kiến tỵ hổ , nhất định thêm tang phục , tương lai cuối cùng tào chức . Mạt truyền dần làm hổ , còn như mép nước , làm châu phủ chức quan mà thôi . Nó hậu quả đinh phụ mẫu bốn tang . Giáp Tý năm dạy sông âm quân biết ghi chép . Bính dần năm đi đảm nhiệm. Kỉ tỵ năm có chuyện vậy . Đóng trạch gia tăng nhật được khắc , trạch bên trên gặp hợi , ngược lại đi sinh hợi , an đắc chính trạch? Mạt dần sinh tại hợi , bính sinh tại dần , là thủy biên châu phủ vậy . Dần là tào chức , nay biết ghi chép cũng vậy . Hết thẩy xem quan , dần thân là thiên chuyển chi thần , tức là xà hổ chỗ cào , nguyên nhân dừng ở biết ghi chép .

Sùng chính Tân Mùi năm tháng ba đinh dậu nhật giờ mão , lưu trải qua xem lương đại Tư Mã nay suy gia tể có thể cho phép không . ( chỉ nam )

Tỵ Chu hợp phác thảo

Tử sửu dần mão quý thanh âm hợp quan kỷ hợi quý ⊙

Quý hợi thần thanh hợi thìn dậu dần Huynh giáp ngọ hổ

Sau tuất tị không thần dậu dần đinh tử tân sửu Chu

Dậu thân mùi ngọ

Âm huyền thường hổ

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: không những không dời , tìm lúc thoái vị . Nào ư? Nhật mã tọa mộ khố , lộc thần gặp tuyệt địa, truyền đem lại nghịch hành nguyên nhân mà thôi. Tình hình mệnh thượng quan quý lý thiên la , năm bên trên Đằng xà làm nhật quỷ . Giao hạ nguyệt phải có một phen gió sóng . Hạnh quan quý đều không , quan mặc dù thoái vị , lại không lớn tội . Sau lấy chiết thiếu đại hành thủy hình hạch tội , mời báo cho biết trở ra . Đông thiếu vạn công danh ứng đẩu giả , tại viên lúc, nhâm thân đông xem đây, cũng tóm hỏi mô phỏng lỗi mà quay về .

Đinh sửu năm mười hai nguyệt đinh dậu nhật sửu đem giờ mão , từng ứng lân tiên sinh bởi vì tuyết hậu thiên tức ngất trầm , xem ngày mai có tuyết không . ( chỉ nam )

Phác thảo thanh không hổ

Mão thần tị ngọ không thường phác thảo không tử tân sửu Chu

Hợp dần mùi thường tị mùi mão tị Huynh tị không ◎

Chu sửu thân huyền mùi dậu tị đinh Huynh tị không ◎

Tử hợi tuất dậu

Tỵ quý sau âm

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: ngày mai không tuyết , còn có sắc trời . Thái dương phát sinh dụng nhân chu tước chính là nam phương hỏa của tinh vậy . Mà lại ba truyền bốn khóa thuần âm , âm cực dương sinh , tất có sắc trời . Đến ngày canh giờ mùi có gió bão lên, dậu là gió sát , mùi là gió bá , dậu cùng mùi sẽ nguyên nhân vậy . Lại nhật lộc nhân bạch hổ gia tăng canh trên dưới khắc chiến , nguyên nhân có này ứng .

Nhâm năm thân □ nguyệt đinh dậu nhật □ đem □ thời xem tử tức . ( quách thị xem án ) khóa thức giống trước .

Phác thảo thanh không hổ

Mão thần tị ngọ không thường phác thảo không tử tân sửu Chu

Hợp dần mùi thường tị mùi mão tị Huynh tị không ◎

Chu sửu thân huyền mùi dậu tị đinh Huynh tị không ◎

Tử hợi tuất dậu

Tỵ quý sau âm

Quách điều khiển thanh nói: nhâm năm thân , buộc lộc lý nhìn xuyên giả , là hơn xem tử tức . Là hơn năm tổn thương tử , tức kỉ tỵ sinh ra giả . Lý đoán: này khóa tị không , tức chủ gây thương tích chi tử . Thiên bên trên nhật gửi mùi gặp dậu , thổ kim tướng sinh , lại độn can đinh kỷ , hỏa thổ tướng sinh , chính là thật phụ tử gặp nhau , dậu năm tất được tử . Quả tại quý dậu năm tháng mười một được một tử , lý đoán cũng kỳ diệu vậy , bổ sung đây. Mà lại khóa danh khác trách , cũng bỏ trước mà khác đồ sau nhìn tâm ý . Ngu theo như: trong mạt không vong , sinh tử không thể lâu lớn, trước đây người chỗ mùi phát sinh , hơn nhiều lần bởi vì thí nghiệm biết của , nguyên nhân đặc biệt bổ sung ghi chép tại đây.

Bính thìn năm mười tám tháng năm đinh dậu nhật thân đem giờ mùi , mỗi giáp thân sinh , ba mười ba tuổi , xem cầu tài . ( phương bản xem án , miệng giám )

Thanh phác thảo hợp Chu

Ngọ mùi thân dậu quý tỵ Chu hợp quan kỷ hợi quý

Không tị tuất tỵ hợi tuất dậu thân quan canh tý sau

Hổ thần hợi quý tuất dậu thân đinh tử tân sửu âm

Mão dần sửu tử

Thường huyền âm sau

Thiệu ngạn cùng nói: vào ngay cả như , ba truyền đều là quỷ , chỉ yêu thân tài gia tăng nhật , mà thần bên trên làm lục hại . Nhật bên trên thân gia tăng đinh làm lục hợp , chi bên trên tuất gia tăng dậu làm Đằng xà , lục hợp chính là mão , Đằng xà chính là tị , này là mão cùng tuất hợp , tị cùng thân hợp , lại mạt truyền kiến tài bảo khố , tất được . Ba truyền mặc dù quỷ , chỉ là thiếu ngăn trở , không sao . Này qua lại số thứ , lại ba phương được hiện ra . Tình hình bản mệnh hành năm đều có truyền khóa , mà lại bản mệnh làm tài , nhất định chủ thích điềm , không phải quỷ điềm vậy .

Kiến viêm mậu thân năm tháng bảy mười năm đinh dậu nhật ngọ đem giờ thìn , sông văn lão chiêm gia trạch . ( phương bản xem án , miệng giám )

Phác thảo hợp Chu tỵ

Mùi thân dậu tuất âm quý quý Chu tài đinh dậu Chu

Thanh ngọ hợi quý sửu hợi hợi dậu quan kỷ hợi quý

Không tị tử sau hợi dậu dậu đinh tử tân sửu âm

Thần mão dần sửu

Hổ thường huyền âm

Thiệu ngạn cùng nói: ngươi trong nhà chỗ phụng chi thần , không phải chính , chính là tà vậy . Là một chân năm thông tương tự , cùng chánh thần trái ngược nhau , là tự tuyển nó họa . Tiến dần vậy thiếu nữ , lại xấu tha một vạc tương , kiêm hữu tỵ nhập trạch vậy . Là thời giang thị cung cấp một ngũ thông thần , tổn chiết một chân , chỉ có một chân tại . Đóng dậu là năm thông , đinh dừng lại một chân , chu tước tức ngọ , tháng bảy trên là ngọ tướng, đem dưới gặp dậu , chính là tương chữ vậy . Đinh chủ quái khác , xấu vật , khóa bên trong có dậu sửu ám sẽ nổi lên tị , tị lâm môn , nguyên nhân chủ tỵ nhập trạch . Dậu vừa là Đoài , Đoài thiếu nữ vậy . Nguyên nhân chủ tiến dần thiếu nữ . Đinh lấy dậu làm vợ , đinh chủ một chân , nguyên nhân chủ thê sinh một chân .

Đồng thanh tú mới nhâm tuất sinh bốn mươi bảy tuổi xem quan tụng , đồng năm tháng ngày giờ xem đồng này khóa . ( phương bản xem án , miệng giám )

Phác thảo hợp Chu tỵ

Mùi thân dậu tuất âm quý quý Chu tài đinh dậu Chu

Thanh ngọ hợi quý sửu hợi hợi dậu quan kỷ hợi quý

Không tị tử sau hợi dậu dậu đinh tử tân sửu âm

Thần mão dần sửu

Hổ thường huyền âm

Thiệu ngạn cùng nói: ban ngày quý ở đêm , đêm quý ở ban ngày , gọi là quý người mất vị , không thích hợp tụng , nhất định chủ đoán lý không được minh . Mà lại quý nhân kém điệp , chủ lấy tài kết nắm , cùng ngầm thông quý nhân khớp nối . Dậu làm tước nguyên nhân vậy . Nhật can dụng chi là tài , chi gặp can là kết nắm . Lượt mà quý nhân , trì sự không được một , bỗng kết nắm , nhất định chủ lại thay nha môn . Hành năm bên trên gặp dần là lại , vừa là hôm nay cha mẹ mà khắc mệnh , chủ lại nhân cùng tôn trưởng là quỷ . Đóng không hợp dần lại gia tăng quỷ hương nguyên nhân vậy . Quan đoán không được minh , mạt truyền thái âm nguyên nhân vậy . Sau đó cái đó nhất định táng lão âm người tại bên trong, thái âm làm sửu là mộ nguyên nhân vậy . Đồng có nhà đệ , bán điền đồng thời Sơn , kỳ huynh có phân , muốn lấy chuộc , đệ ngược lại tăng giá cao , sau đó tụng tại quan , do châu huyện mà tới bộ phận . Người mua hệ đồng thanh tú mới của cô , tự mậu thân đến tân hợi tháng sáu cô chết , cái đó nhà quả gánh cô chôn ở bên trong, mà chuộc không được.

Tháng năm đinh dậu nhật ngọ đem giờ thìn xem sự tình . ( chỉ quy linh văn luận ) khóa thức giống trước .

Phác thảo hợp Chu tỵ

Mùi thân dậu tuất âm quý quý Chu tài đinh dậu Chu

Thanh ngọ hợi quý sửu hợi hợi dậu quan kỷ hợi quý

Không tị tử sau hợi dậu dậu đinh tử tân sửu âm

Thần mão dần sửu

Hổ thường huyền âm

Đoán nói: sơ truyền tại thiên ất trước, mạt truyền tại thiên ất về sau, này danh truyền dương nhập âm . Nhất định chủ sáng mộ có nô bộc bổ sung thư mà tới . Nào ư? Dậu tại thiên ất trước làm nô , tại thiên ất sau làm tỳ ngu theo như: này luận chư gia chỗ không . Nay dậu tại thiên ất trước, lại đồng thời chu tước nguyên nhân vậy . Thiên ất tại dậu chủ môn hộ dao động , lại được truyền dương nhập âm , nguyên nhân chủ ngoại lai thư lập chí .

Kỷ dậu năm hai mươi hai tháng mười đinh dậu nhật dần đem giờ tý , quách ngạn cùng Nhâm Ngọ sinh hai mươi tám tuổi xem con riêng . ( phương bản xem án , miệng giám )

Chu tỵ quý sau

Mùi thân dậu tuất thường âm âm quý tài đinh dậu quý

Hợp ngọ hợi âm sửu hợi hợi dậu quan kỷ hợi âm

Phác thảo tị Tử Huyền hợi dậu dậu đinh tử tân sửu thường

Thần mão dần sửu

Thanh không hổ thường

Thiệu ngạn cùng nói: ba truyền can chi , đều là quý nhân , kẻ này sợ nhật sau nhất định không thể hợp tâm , mà có về nhà tâm ý . Dậu làm quý nhân , nội bên trong có đinh mà lại phát sinh truyền , cuối cùng chủ động . Trạch bên trên hợi làm trong truyền , đinh tuyệt ở hợi , mà lại quyền ở chân , lại tựa như tôn quý khổn không coi chừng anh ấy , duy kém lão âm người trợ cấp , sống quãng đời còn lại âm người chi thế , anh ấy nhất định đi vậy . Như thế kẻ này không quý , ngô huynh tuổi ba mươi hai bên trên, tự có tử , đóng quý nhân quá nhiều, nguyên do quý thêm không quý , hai đầu không được vậy . Tử liền phụ làm quý nhân , chi đầu can làm quý nhân , có thể thấy được kẻ này không hợp lưu lại . Đinh lấy dậu làm vợ , thê sau tự có tử , nguyên nhân không coi chừng anh ấy . Anh ấy chính là đi vậy . Dậu chính là đinh vợ , hợi chính là dậu chi tử , hợi gia tăng dậu bên trên, cho nên viết thê có tử . Ba mươi hai tuổi hành năm đến dậu , chính là ứng vậy . Trạch bên trong có bên trên khung như , không hợp xúc uế , lại gồm chủ Sơn không hợp tạo chuồng heo , nguyên do thiếu tử . Càn hợi núi đến xung phải uy hiếp , bà chủ người sẩy thai . Đóng hợi là bên trên khung , làm quỷ nhập trạch , âm thần tác nguyệt ghét , hợi vừa là máu Kỵ , nguyên nhân chủ xúc uế . Chi bên trên làm chủ Sơn , làm thái âm là quỷ , hợi thuộc heo , thích hợp cải tạo chuồng heo . Sửu là mộ , gia tăng càn hợi bên trên, sửu chính là đinh chi tử tôn , sửu thổ phạm hợi , nguyên nhân mộ bất lợi . Nếu dời chuồng heo cùng cung cấp bên trên thánh , tu càn hợi mộ , tự nhiên có tử vậy . Hậu quả như xem .

Tháng giêng đinh dậu nhật hợi đem giờ dậu , xem ý đồ đến , khóa thức giống trước . ( năm phải cân nhắc )

Chu tỵ quý sau

Mùi thân dậu tuất thường âm âm quý tài đinh dậu quý

Hợp ngọ hợi âm sửu hợi hợi dậu quan kỷ hợi âm

Phác thảo tị Tử Huyền hợi dậu dậu đinh tử tân sửu thường

Thần mão dần sửu

Thanh không hổ thường

Chu bình thường nói: ý đồ đến chủ đạo tặc giết người , sau lấy được tặc , là phụ nhân bởi vì gian cùng một đoàn người giết chết một tăng một người hầu tại thuyền ở bên trong, trầm thủy nội . Nó phụ nhân cùng tăng thông , còn thê vậy . Theo qua: dậu là thiếu nữ , là bởi vì thê . Hợi là quỷ làm tặc , là cô độc người , mùi dám kết luận là tặc giết người . Mới lập xem của , trước tiên tìm hôm nay xây quỷ , là quý mão , nhân thiên không , là người đi đường vậy . Là thuyền người , tân hợi , tân chính là hôm nay thê , hợi mão kết hợp lại , là thê cùng người đi đường mưu sát . Lại xây lại xem của , dậu được quỷ gặp đinh , dậu làm vợ , quý là quỷ , là thê hại mình vậy . Này phụ nhân là quý dậu sinh , có thể trách . Mặc dù bại vào tù , bị thế biến , chẳng hề kết án mà bỏ chạy .

Kỉ tỵ năm tháng mười một đinh dậu nhật sửu đem giờ tuất , xem người gõ cửa nào nguyên nhân . ( chỉ nam )

Tỵ quý sau âm

Thân dậu tuất hợi không huyền thường sau quan canh tý huyền

Chu mùi Tử Huyền mão tí sửu tuất phụ quý mão không

Hợp ngọ sửu thường tử dậu tuất đinh Huynh giáp ngọ hợp

Tị thần mão dần

Phác thảo thanh không hổ

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: đến gõ cửa giả , nhất định bởi vì đạo tặc sự tình . Cùng khai môn lúc, là muộn vương lưỡng huyện tôn quý cho mời đến . Theo hướng về gặp của , tọa dưới tức mây cái đó hương có nhất cử người làm loạn . Hơn tức lấy là khóa ký nói: sắp tới bại cầm , không phiền qua suy nghĩ . Bởi vì can chi bên trên nhân tử mộ , nguyên quỷ gặp tại bại mà nhật thượng thần lại chế của , là lấy không được bền bỉ . Một phát thổ vượng lúc, tự đừng tức vậy . Lại hỏi gia đình an hay không? Nói: như thế hệ nào mệnh? Nói: ất hợi mậu tý giả . Dư vân: năm Hợi Dịch Mã quý nhân; năm Tý nhân sông khôi , lại nhị quý củng giáp . Hợi mệnh có công danh mà chưa; tử chính là khoa thứ cũng do một nghĩa ấy . Đều dời chỗ ở chỗ hắn vậy . Nói: hợi mệnh gia huynh là thanh tú mới; tử mệnh xá đệ là cử nhân . Quả mười hai nguyệt , là loạn giả sự bại , trong nhà an cư .

Mậu thân năm tháng năm đinh dậu nhật thân đem giờ thìn , nào thanh tú mới đinh hợi sinh hai mươi hai tuổi xem tiền trình . ( phương bản xem án , miệng giám )

Chu tỵ quý sau

Dậu tuất hợi tử không âm thường quý quan kỷ hợi quý

Hợp thân sửu âm tị sửu mão hợi phụ quý mão thường

Phác thảo mùi dần huyền sửu dậu hợi đinh tử ất mùi phác thảo

Ngọ tị thần mão

Thanh không hổ thường

Thiệu ngạn cùng nói: bản mệnh tại nhật bên trên làm sơ truyền , chính là quan tinh , bên trên gặp quý nhân , là quý nhân vùng quan đến, ba mươi tuổi định chủ cùng thứ , cùng thứ sau cần thấy lớn bệnh , bệnh sau lại cát , dĩ lệ đến gìn giữ đất đai quan . Chi bên trên sửu làm thái âm , suốt đời ở vào nơi ở cũ , cả đời không được kiến tạo , nhưng có gìn giữ đất đai của danh , không gìn giữ đất đai chân thực . Tàn tật mang theo , không được đi Mỹ bất luận cái gì vậy . Nào hai mươi chín trúng cử , ba mươi cùng thứ . Thứ sáu bất luận cái gì dạy Thai châu phủ thái thú , bởi vì bệnh liệt không được đi đảm nhiệm. Đóng Hợi Thủy khắc đinh làm quan , bản mệnh lại là quan , là nhà mình quan tinh tượng thúc vậy . Ba mươi chính là bính thìn năm phân , thần bên trên gặp thân , Thân kim sinh Hợi Thủy , quan tinh nộ , nguyên nhân cùng thứ . Ngu theo như: ba mươi tuổi hành năm tại mùi , mùi bên trên gặp Hợi Thủy quan tinh , nguyên nhân cùng thứ . Cùng thứ sau bệnh nặng hơn bốn mươi nhật phương an giả , trước luận quan , thứ luận khắc vậy . Bệnh được bất tử giả , hợi mão mùi mộc cục , mộc có thể sinh đinh hỏa nguyên nhân vậy . Mão chính là sinh đinh chi thần , mão số sáu , nguyên nhân sáu đảm nhiệm. Mạt truyền mùi là bản thân , gia tăng mão bên trên là câu trần chỗ câu , mộc có thể sinh gió, chết bại khí độ , chính là nhẹ gió vậy . Câu trần lưu lại trệ chi thần , nguyên nhân cuối cùng là của quấn vậy . Mùi tức hôm nay của đinh , mùi thổ chết bởi mão , đinh hỏa bại vào mão , mùi làm thủ thổ của bất luận cái gì , vừa chết bại nguyên nhân không được đi bất luận cái gì vậy .

Nào học ghi chép canh thân sinh bốn mươi chín tuổi xem tiền trình , đồng được này khóa . ( phương bản xem án , miệng giám )

Chu tỵ quý sau

Dậu tuất hợi tử không âm thường quý quan kỷ hợi quý

Hợp thân sửu âm tị sửu mão hợi phụ quý mão thường

Phác thảo mùi dần huyền sửu dậu hợi đinh tử ất mùi phác thảo

Ngọ tị thần mão

Thanh không hổ thường

Thiệu ngạn cùng nói: trước là hai mươi hai tuổi , quan tinh mùi qua , chính là lấy quan của năm . Nay thì bốn mươi chín , quan tinh đã qua , chính là tuyệt thần khắc thân , mạt lại được khắc , không được chế thủy , là số không được vĩnh cửu . Tân hợi năm hẳn phải chết vậy . Tình hình mão chính là đoạn đường không vong , mùi gia tăng tại bên trên, cũng lấy không nói , nguyên do không đắc lực . Càng trạch trước trái tay , không hợp được người dời mộ phần , đào đoán long mạch táng lão âm người , bởi vì sanh sự , gia kế biết rõ chân tướng vậy . Nào hình ba mươi hai tuổi bên trên trúng cử , đã đủ quan tinh số , bốn mươi ngoại đã vô lực , nguyên nhân bằng không thứ , là học ghi chép . Đến tân hợi năm quả chết. Đóng hợi khắc đinh làm quan , hợi bốn mùi tám , bốn tám ba mươi hai , nguyên nhân bốn mươi ngoại tức không đắc lực vậy. Cũng không làm quan , chính là quỷ , quỷ đến khắc thân , lại là đinh của tuyệt thần , mệnh bên trên lại thêm một tử thủy của quỷ , đến năm Hợi quỷ vượng , phải kể không thể trốn , nguyên nhân chết. Lại dậu nhật , sửu gia tăng dậu là mộ thần , sửu là bắc , dậu là phương tây , phương tây phương đoán bắc phương , là trái vậy . Thái âm , lão âm người vậy . Nguyên nhân nói trạch trước trái tay được người táng lão âm người vậy . Phu đồng này bài học , mà mệnh bên trên thêm một quỷ , liền chính là huýnh khác như thế . Một nói: năm mươi hai chết giả , mệnh bên trên Tý thủy , biến sát phá lộc vậy .

Đinh sửu năm tháng tư đinh dậu nhật dậu đem tị lúc, hoán trong lưu thoái trai thái sử xin phép nghỉ thăm viếng xem cho phép không . ( chỉ nam ) khóa thức giống trước .

Chu tỵ quý sau

Dậu tuất hợi tử không âm thường quý quan kỷ hợi quý

Hợp thân sửu âm tị sửu mão hợi phụ quý mão thường

Phác thảo mùi dần huyền sửu dậu hợi đinh tử ất mùi phác thảo

Ngọ tị thần mão

Thanh không hổ thường

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: này tấu không cho phép mời , tất có ấm chỉ tướng lưu lại . Dùng cái gì biết của? Che trời dịch hai mã gia tăng gặp năm mệnh , theo lý hành động tượng . Nhưng phát sinh dụng quan quý đức áo vét khắc , Thiên Mã lại luyến trường sinh , chủ không được do chính mình mà phát động . Mà lại chu tước nhập không là văn thư chẳng phải , trong truyền mão cùng chi bên trên thái tuế tương khắc , chủ quân bên trên cách trở , có ấm chỉ tướng lưu lại vậy . Hậu quả không cho phép giả toàn .

Mậu tuất nhật

Càn long năm mậu thìn tháng Tuất mậu tuất nhật thần đem giờ dậu , Sơn Tây trương cống sinh xem về bên trong . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Tỵ quý sau âm

Tử sửu dần mão tỵ thường không tỵ tài canh tý tỵ ⊙

Chu hợi thần huyền tý tị mùi tử Huynh ất mùi không

Hợp tuất tị thường tị tuất tử mậu quan nhâm dần sau

Dậu thân mùi ngọ

Phác thảo thanh không hổ

Vương mục phu nói: này khóa không được về quê , xuất tháng sáu còn có vùng thiếp di cư sự tình , sợ cuối cùng ở nơi đây vậy . Đóng phát sinh dụng tỵ làm Thê tài tới người , về quê tài không đủ , một vậy . Tị làm thái thường ở chi , tị chính là mậu thân , thân quy chi mộ , há có thể cử động ư? Hai vậy . Tự tử truyền dần , mạt quy đông bắc , truyền không được phương tây . Ba vậy . Có này tam tượng , an năng lượng trở lại cố hương ư? Lại xem chi bên trên tị , tị chính là thiếu nữ nhân thái thường , là thân thích , do ngoại nhập bên trong, lúc chủ thiếp nhà của đích thân đến liền ở cùng thoán làm quấn quanh vậy . Sơ truyền Đằng xà lại tại thê vị , cùng trong truyền mùi hại , thiên không chủ huyên mạnh mẽ , là lấy có ầm ĩ sự tình . Mùi chủ tháng sáu , chi bên trên tị cùng thân mã tác hợp , nguyên nhân chủ tháng sáu có dời nhà tượng . Bói thẻ của lúc, trương huynh đã cưới thiếp , ở quan nam , bởi vì thiếp gia thân rìu đến cùng tồn tại , trương gặp ác hắn. Quả tại tháng sáu dời chỗ ở tiểu đông cửa , gia đình bắt đầu an , đến nay chưa về quê .

Sùng chính quý dậu năm tháng mười một mậu tuất nhật dần đem giờ ngọ , xem sản kỳ . ( quách thị xem án )

Quý sau âm huyền

Sửu dần mão thần sau hổ phác thảo quý quan nhâm dần sau

Tỵ tử tị thường dần ngọ dậu sửu Huynh mậu tuất hợp

Chu hợi ngọ hổ ngọ tuất sửu mậu phụ giáp ngọ hổ

Tuất dậu thân mùi

Hợp phác thảo thanh không

Quách điều khiển thanh nói: trước là sản kỳ , đinh hợi nhật dần đinh bài học , biết tại tuất nhật vậy . Đến mậu tuất nhật xem , quả ngày hôm đó sinh không . Này khóa quý nhân gặp ngọ , sửu là bụng thần , thất bại , nhất định sản mà sau bụng không vậy . Lại ngọ là mậu của thai thần , làm bạch hổ , nhanh sản tượng , lại gặp tuất , nhất định nhật sinh vậy . Trước dần đinh bài học , dần ngọ nhẹ mời tuất chữ , nay tức ba truyền dần tuất ngọ . Lại nhâm năm thân kỷ sửu nhật thần kỷ bài học , phát sinh dụng tử làm quý nhân , nay can bên trên sửu làm quý nhân , ba khóa phối hợp chặt chẽ như bài học , số lẻ vậy .

Tháng hai mậu tuất nhật tuất đem giờ dần , phan đạo sĩ ất hợi sinh chiếm đóng cầm . ( phương bản xem án , miệng giám )

Không hổ thường huyền

Sửu dần mão thần hổ sau Chu không quan nhâm dần hổ

Thanh tử tị âm dần ngọ dậu sửu Huynh mậu tuất hợp

Phác thảo hợi ngọ sau ngọ tuất sửu mậu phụ giáp ngọ sau

Tuất dậu thân mùi

Hợp Chu tỵ quý

Thiệu ngạn cùng nói: hết thẩy tăng đạo chiếm đóng cầm , lấy nhật là ngã , chi vây lại cầm . Xuân được viêm ván trước , lại thích vượng tướng , chỉ là không hợp dương nhận gia tăng chi , mà làm thiên về sau, chủ trụ trì tháng chín cùng họ chu phụ nhân tư thông , sau đó thụ hình ra . Sơ truyền là quỷ , gặp phụ nhân bên trên, mặc dù ba truyền hóa hỏa sinh can , như thế lửa mạnh không lâu liền ám , mà Dần mộc duy nhất là mậu quỷ , trên người sửu làm thiên không , chính là truyền pháp của không môn , nhãn dưới tức thành . Sau bởi vì đồng điệp người ngược lại tới làm tạo , nhất định bởi vì gian mà xấu vậy . Phan mưu trụ trì , được sửu làm thiên không gặp can , là tiến hiền không môn tượng . Sửu là tăng , tăng cùng đạo đồng loại , trụ trì tất thành . Quả tháng năm được thiếp , tháng sáu đến xem . Cung bờ có Chu bách hộ thê , liền cùng qua lại , tự tháng sáu đến năm sau tháng hai cùng chín tháng , được bắt đầu cùng đồng điệp người uông ba , khiến người báo cho biết phát sinh , đến quan khoác hình ra . Hết thẩy viêm ván trước , tất nhiên là có đầu không đuôi , như lửa của viêm , tạm thời liền dừng lại , vậy càng hợp về sau, sau đó là mất bạn bè . Ngọ làm thiên về sau, là phụ nhân , ngọ chữ như họ chu , mậu nhật dương lưỡi tại ngọ , nguyên nhân hình phạt chính . Tự thứ tư khóa truyền ra , nguyên nhân xuất quan . Ám quý làm không , nguyên nhân có thể đến xem . Tức đến , tự nhiên bị hại vậy . Một mây , ngọ chính là Ly , thuộc chu tước , nguyên nhân họ chu . Ngọ chữ như Chu , không phải vậy . Lại nói , ngọ chính là phụ nhân , thiên sau cũng phụ nhân , gia tăng chi là Nhật chi nhận , nguyên nhân nguyên nhân chính phụ nhân được trách . Tại chi bên trên, là lấy chủ được trụ trì mà sau được trách .

Kiến viêm mậu thân năm tháng mười một mậu tuất nhật sửu đem giờ mão , viên biết trấn quý dậu sinh 36 tuổi xem suốt đời . ( phương bản xem án , miệng giám )

Chu hợp phác thảo thanh

Mão thần tị ngọ thanh hổ quý Chu Huynh tân sửu quý

Tỵ dần mùi không ngọ thân sửu mão tài kỷ hợi âm

Quý sửu Thân Hổ thân tuất mão mậu tử đinh dậu thường

Tử hợi tuất dậu

Sau âm huyền thường

Thiệu ngạn cùng nói: này cực âm khóa . Mậu thổ chết bởi mão , bại vào dậu . Sơ truyền quý nhân , hưởng phụ của phúc . Trong truyền lâm quan gia tăng sửu , cũng nắm phụ của tài . Sửu là cha mẹ loại thần , quý nhân gia tăng của càng đấy, cho nên viết hưởng phụ của phúc . Mạt truyền dậu là Nhật bại , lại là bản mệnh , mà gia tăng tại hợi , chủ bản thân tự bôi xấu vậy . Trong thủy mạt dậu , lại nhân âm thường , sửu thổ quy thiên bắc mà khuynh hướng , nhất định bởi vì tửu sắc mà thành bệnh lao . Hợi bốn dậu sáu , chủ bốn mươi sáu tuổi vong . Sau lại bởi vì có phục tôn trưởng làm chủ , mọi thứ tận quyết tại anh ấy . Đóng lấy nhà bên trên gặp thân , mậu thổ sinh tại thân , là tôn trưởng , làm bạch hổ là phục , nguyên nhân là có phục tôn trưởng vậy . Sau đều ứng . Viên biết trấn thủ hồ châu mới thị trấn , hợp canh năm tuất đi bất luận cái gì , kỷ dậu năm tháng mười có thiệu rồng đồ biết hồ châu , viên cha năm đó từng có nhắc nhở , anh ấy sau đó né tránh được kém giám trạch châu nam nhạc miếu tràn đầy chở mà quy . Lại che đức châu lĩnh miệng kho nửa , đinh mẫu buồn . Viên thời gian qua rượu ngon sắc , lâu ủy phòng huynh bảy quan nhân chủ gia . Mậu ngọ năm họa sắc lao , đến kỷ năm mùi tháng giêng hai mươi bảy ngày chết. Tiên sinh thường sợ sửu hợi dậu , danh cực âm , đến đây mới là cực địa, huống chi mậu tuất hai thổ đều là chết bởi mão , đều là bại vào dậu , có thể gọi là tước cực nguyên nhân thành lao . Dậu gia tăng hợi , có thể gọi là bại cực , nguyên nhân chết. Xem thân mệnh cùng chữa bệnh cùng bệnh , sửu đem giờ mão lấy bản mệnh trên dưới quyết tử số .

Càn long đinh tị năm tháng ba mậu tuất nhật tuất đem giờ ngọ , đông dương chùa tăng tường minh sư nhâm tuất mệnh năm mươi sáu tuổi muốn đầu các hiến một đường từ nhiều lần làm trái không thu , khấu trừ hơn xem đoán , ngày nào được có thể thu vào . ( tàn đan )

Phác thảo hợp Chu tỵ

Dậu tuất hợi tử hổ sau quý phác thảo quan nhâm dần sau

Thanh thân sửu quý ngọ dần sửu dậu phụ giáp ngọ hổ

Không mùi dần sau dần tuất dậu mậu Huynh mậu tuất hợp

Ngọ tị thần mão

Hổ thường huyền âm

Đoán nói: xem đầu một đường , đoán văn thư , chu tước làm chủ . Nay trong truyền ngọ là văn thư , tuần độn giáp mộc làm quan tinh , nhân thần là bạch hổ , ngọ cùng bạch hổ đều nói đường chi thần vậy . Dần giả , quẻ thuộc cấn , là cao Sơn vậy . Hôm nay bàn dần , đi tại tây bắc , là tây bắc đồi cao , quan đến nó chỗ , nhân thần thiên sau lớn hơn sĩ chi pháp như . Mạt truyền tuất là trời thích , cùng mão lục hợp , tình hình dần mão lớn nhỏ quan tinh đều tụ với thiên cửa . Ý giả , này nguyệt mười năm quý mão nhật các hiến người lớn nhất định xuất nắm lấy đại sĩ hương , đăng biển sẽ chùa . Ngươi nghênh đường mà tìm , có thể trùm thu vào vào vậy . Đến mười lăm ngày , quả một một như đoán .

Lại một nhâm bạn bè nói: mười lăm ngày quý mão được thu vào vào giả , lấy mạt truyền tuất là ứng kỳ , địa bàn tuất trước bên trên gặp mão , cho nên có thu vào vào vậy . Lại nói: mão nhật giả , mão gia tăng tại hợi , quan tinh nhân trường sinh nguyên nhân vậy .

Đinh mão năm ngọ nguyệt mậu tuất nhật thân đem giờ mão , trình đông khởi ông xem phụ bệnh ất sửu mệnh 63 tuổi . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Hợp Chu tỵ quý

Tuất hợi tử sửu thanh âm âm hợp tử bính thân thanh

Phác thảo dậu dần sau thân mão mão tuất Huynh tân sửu quý

Thanh thân mão âm mão tuất tuất mậu phụ giáp ngọ hổ

Mùi ngọ tị thần

Không hổ thường huyền

Vương mục phu nói: này khóa xem bệnh cực hung , chủ tâm tổn thương người yếu , tay chân sưng vù , tháng mười khó giữ được . Lấy khóa thể nói , chi gia tăng can vị , tuất không sẵn sàng , tuất chủ đủ , nguyên nhân bệnh tại đủ . Không sẵn sàng thì khí huyết mệt bại , nguyên nhân chủ sưng vù . Mệnh buổi sáng chính là mậu nhật dương lưỡi nhân gan bàn tay hổ chính là bệnh chi chủ sát , ngọ làm tâm , tâm cầm lưỡi , cho nên viết đau lòng . Tháng mười khó giữ được giả , mệnh âm gặp Hợi Thủy tuyệt thần vậy . Lấy ba truyền mà nói , sơ cũng chủ chứng bệnh , thân là kim , kim chế mộc , nay Mão mộc không đủ là gan suy vậy . Gan giấu máu , gan suy không được dưỡng huyết , thì huyết khí vọng hành , nguyên nhân chủ sưng vù . Trong truyền sửu chính là bản mệnh , tự mộ trường sinh , bệnh do chính mình thân vô ý gây nên . Mạt ngọ lại quy bản mệnh bên trên, thần tác hổ , mặc hại bản mệnh , là tâm sự hỗn tạp , tự thêm nó bệnh . Ngọ âm cuối cùng quy hợi tuyệt , hợi chính là tháng mười của xây , nguyên nhân chủ tháng mười đáng sợ . Hiện nay không ngại giả , thân chính là mậu trưởng sanh ở sơ truyền vậy . Che xem đại tượng , sửu chính là bản mệnh , không ứng hướng về mộ Thân kim , suy cho cùng thân khắc mão , mão đi chế tuất , tuất sợ mão khắc , hướng về đầu tại can . Một đường đều là tự bản mệnh bức đến trên người , lấy được không □ của thể , trách phạt tại kỷ tự rước vậy . Trường sinh chính là phụ mẫu của hương , sửu mộ ép của , cũng chủ □ mộ gây nên . Lấy hành năm này mệnh mà nói , mệnh nhân vượng ngọ , như âm thần không thấy Hợi Thủy làm khắc , cũng không sao . Mà hợi bên trên nhân Chu , trùng điệp gặp tuyệt , nào có thể làm ư? Hành năm tại thần , mà phác thảo □ gia tăng của dậu chính là mậu nhật bại khí . Thần chính là mậu nhật mộ hương , lại gặp không vị , 63 tuổi ngày tỵ liền già , lại gặp bại chi , quy về mộ dừng lại của địa, há năng lượng lâu ư? Tình hình hợi bên trên lại nhân thần , tháng mười của xây , thỏa đáng nó dưới, số tuổi thọ bởi vậy dừng lại vậy . Hậu quả nghiệm tại tháng mười .

Thuần bảo hộ bảy năm Đinh Mùi mười hai tháng bảy mậu tuất nhật phụng ngự bút xem bính tý nữ mệnh nguyệt sự không sắp sửa cùng tháng ba , hoặc tật hoặc thai , minh bạch đồ tấu . Có con lúc. ( lời nói sắc bén )

Hợp phác thảo thanh không

Tuất hợi tử sửu tỵ thường thường hợp tử bính thân tỵ

Chu dậu dần hổ thân mão mão tuất Huynh tân sửu không

Tỵ thân mão thường mão tuất tuất mậu phụ giáp ngọ sau

Mùi ngọ tị thần

Quý sau âm huyền

Mong ước bí tấu nói: thần cẩn dùng cái này khóa . Nay thu nguyệt thuộc kim , kim thai tại mão , cũng tại mão bên trên phát sinh dụng . Thân chữ có bào thai tượng . Này chủ có bầu thai của khóa . Khóa trong không quỷ sát , hành năm gặp thanh long , làm vui , cuối cùng truyền ngọ nhân thiên về sau, tháng bảy chi sinh khí vậy . Này thai có thể nuôi dưỡng , thứ âm số mà thôi. Duy ba truyền thân ngọ , hành năm bên trên tử , đều là dương thần , có thể biến là dương thai , đạo gia có thuật này , không thể là giả không , sinh tại chính tháng hai .

Kiến viêm kỷ dậu năm tháng giêng kỷ hợi thời gian đem giờ mùi , sắp đặt bên trên bỏ mậu thìn sinh sinh tại ngày mười sáu tháng bốn tị thời bốn mươi hai tuổi xem tiền trình . ( tống bản xem án , miệng giám )

Chu tỵ quý sau

Tuất hợi tử sửu hợp thường hổ quý phụ tị hổ ◎

Hợp dậu dần âm dậu thần tị tử Huynh mậu tuất Chu ⊙

Phác thảo thân mão huyền thần hợi tử kỷ quan quý mão huyền

Mùi ngọ tị thần

Thanh không hổ thường

Thiệu ngạn cùng nói: sơ mạt cái kẹp nhật mộ , có danh dẫn từ ngu theo như: sơ truyền ở chi trước làm dẫn , mạt truyền ở chi là thuận theo , dẫn cũng không lên, từ cũng không động , tiền trình chỉ như thế . Tị tuất mão chế tạo ấn cách , chính là quý nhân khóa , lại quý nhân gặp nhật , có thể gọi là cát vậy . Cần năm nhâm , phương thoát mộ thần của trệ , sau đó cùng thứ , tức cầm lưỡng phục , mãn tang được bất luận cái gì , lại không được cuối cùng vậy . Có Khảm mộ táng trên núi , con mối lượt ăn , nguyên do tiền trình bất thông . Sắp đặt sinh năm đó quả không được trong . Năm nhâm được phân giải cùng thứ , tu bổ cùng châu ô giang úy . Quý năm Sửu cầm mẫu phục , ất mão lại cầm phụ phục . Đinh tị lại dạy Vụ Châu phổ sông bộ . Canh thân tháng chín bỏ mình . Con hắn sau mở Khảm mộ táng trên núi , quả là kiến ăn giả vậy . Phu dẫn từ cách bản cát , không như kỷ ngày một rõ tị là tuyệt , thần là mộ , mão là chết. Nhật bên trên Tý thủy cũng tuyệt tị , mộ thần , chết mão , nay ngược lại dẫn xuất tử mộ tuyệt cùng bạch hổ nguyên vũ cái kẹp thứ yếu mộ , mộ gia tăng trạch làm thái thường , nguyên do gây nên đồ tang . Canh năm thân chết giả , hành năm lại gặp cung tị , chính là tuyệt địa. Tị cùng thân hợp , thu về mộ tuyệt , nguyên do chết vậy . Ngu theo như: canh năm thân năm mười ba tuổi , hành năm đem tại ngọ , cũng không gặp cung tị .

Kỷ dậu năm tháng mười kỷ hợi nhật dần đem giờ dậu , tào tám thanh tú mới mậu thìn sinh bốn mươi hai tuổi xem mở cửa hàng . ( phương bản xem án , miệng giám )

Chu hợp phác thảo thanh

Tuất hợi tử sửu tỵ thường huyền phác thảo phụ tị huyền ◎

Tỵ dậu dần không dậu thần tị tử Huynh mậu tuất Chu ⊙

Quý thân mão hổ thần hợi tử kỷ quan quý mão hổ

Mùi ngọ tị thần

Sau âm huyền thường

Thiệu ngạn cùng nói: nhật bên trên gặp quý tài , chi bên trên gặp tài khố , nhật bên trên tài thần lại quy tài khố , này đại lợi mở cửa hàng . Sơ truyền tị vừa là cửa hàng , nhưng nhân huyền vũ chủ tu tập có phí mà thôi. Đóng nguyên vũ là phí tổn lần thường vậy . Trong vừa là cửa hàng bảo khố , trùng điệp đều là tài lợi phấn phát sinh , nhưng mạt truyền mão quỷ phá khố , chủ về sau được người lấy cửa hàng , vì vậy tranh luận . Tào nói: đừng nhẫm , mua của làm sao? Nói: mua cũng tranh luận . Lấy chín năm trong vòng . Tào nói: chín năm lại . Chính là hỏi uông thất nương nhẫm phòng , đại phí sửa chữa , nhập cửa hàng ba năm đại phát , tích trăm vạn . Năm thứ sáu uông thất nương lấy cửa hàng bán cho hắn. Năm thứ chín uông bảy thanh tú mới bởi vì có chia tay lấy chuộc , tào bất chịu , uông chính là vào từ cùng tụng . Quan đoán chính xác lấy chuộc . Tào chính là theo như hiện , quả như tiên sinh nói . Hết thẩy xem cửa hàng , thiếu được như thế chờ khóa . Nhật bên trên gặp tài , mà lại là hành năm , an đắc bất hậu? Càng trong truyền tuất lại là tị hỏa quy khố . Nếu mạt không phải mão quỷ phá khố , tài có thể vĩnh cửu . Nay tức bị phá , mà lại tận tị của bốn , tuất của năm , cùng chín năm vậy .

Tháng mười một kỷ hợi nhật dần đem giờ thân , bốc an phong cường đạo . ( lời nói sắc bén )

Tỵ quý sau âm

Hợi tử sửu dần tỵ hổ thanh sau phụ tị hổ ◎

Chu tuất mão huyền hợi tị mùi sửu tài kỷ hợi tỵ ⊙

Hợp dậu thần thường tị hợi sửu kỷ phụ tị hổ ◎

Thân mùi ngọ tị

Phác thảo thanh không hổ

Mong ước bí tấu nói: tử khí gặp nhật chi phát sinh dụng , đem gặp bạch hổ , sát khí có phần trọng , lỗ tặc đã lui , nguyệt phá gặp thành , nhân sinh vượng của hương , không đến hại lớn , cũng tại nguy nghi ở giữa . Không đến hại lớn giả , Đằng xà năng lượng chế bạch hổ vậy . Cũng chủ nguy nghi giả , du lịch cũng gia tăng nhân dân vậy . Thần lấy thuật suy đoán của , an phong nhất định trước bại mà sau thắng , an phong bị hại của dân , nhất định bị tổn thương , như thế rốt cuộc có thể toàn bảo .

Thuận trị kỷ dậu năm tháng giêng kỷ hợi thời gian đem tị lúc, tham tướng lô nhận Sơn xem bệnh cát hung . ( chỉ nam )

Quý sau âm huyền

Tử sửu dần mão sau không hợp âm phụ giáp ngọ không

Tỵ hợi thần thường sửu ngọ dậu dần Huynh tân sửu sau

Chu tuất tị hổ ngọ hợi dần kỷ tử bính thân phác thảo

Dậu thân mùi ngọ

Hợp phác thảo thanh không

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: tỳ thổ được chứng , hiện nay không suy nghĩ . Đóng mộc làm quan quỷ , thì tỳ qua được chứng vậy . Nhất định lấy bình gan thanh tâm vi thượng, chớ kiện tỳ lý phế , tháng bảy sợ có bất trắc của buồn . Đóng lộc gặp tuyệt địa, mã nhập mộ hương , mà lại tử tị tăng theo cấp số cộng , là dương lâm dương tuyệt . Lại mão gặp thân vị , là mộc được kim điêu , bệnh nhân không phải thích hợp . Mà lại năm vùng hai tử khắc nhật , nguyên nhân đoán bảy nguyệt hẳn phải chết . Đã mà quả nhiên .

Kỷ hợi nhật xem bán mã . Khóa thức giống trước . ( quách thị xem án )

Quý sau âm huyền

Tử sửu dần mão sau không hợp âm phụ giáp ngọ không

Tỵ hợi thần thường sửu ngọ dậu dần Huynh tân sửu sau

Chu tuất tị hổ ngọ hợi dần kỷ tử bính thân phác thảo

Dậu thân mùi ngọ

Hợp phác thảo thanh không

Quách điều khiển thanh nói: xà thân có mã hai thớt , một lớn một nhỏ , hỏi đều là bán đi hay không? Khóa quả truyền loại thần ngọ chữ . Thời bàng có người đoán là đều không được bán , lấy ngọ là Nhật lộc vậy . Lại một người đoán là bán đi đại mã , lấy đại mã nhanh chân trước xuất vậy . Hơn đoán nói: mã là Nhật lộc , là bán đi chính là được , giá là lộc . Bán đi tiểu Mã , lấy ngọ tự hình , đại hình xuất nhỏ, nhỏ không được hình xuất đại vậy . Mã tức từ trạch bên trên phát sinh dụng , minh ư một ngựa tại trạch , một ngựa xuất ngoại , mà lại mã có luyến chủ tâm ý , phàm bán đều không nguyện xuất . Nay một ngựa xuất truyền , nhất định đại hình nhỏ xuất vậy . Quả bán tiểu Mã .

Sùng chính Nhâm Ngọ năm tháng mười kỷ hợi nhật mão đem giờ mùi , sơn đông minh qua vương mễ Sơn tác xem . ( chỉ nam )

Tỵ Chu hợp phác thảo

Sửu dần mão thần hợp hổ sau hợp Huynh ất mùi hổ

Quý tử tị thanh mão mùi hợi mão quan quý mão hợp

Sau hợi ngọ không mùi hợi mão kỷ tài kỷ hợi sau

Tuất dậu thân mùi

Âm huyền thường hổ

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: vương mễ Sơn mang con mỗi đến Dương yết trần đông minh cầu quan , quá nhỏ trai phóng đạo . Hơn nói: tiên sinh nhanh chóng có ba khách đến , nội tất có họ dương giả , quả như nói . Hơn nói: can thần quy chi , truyền đem nghịch hành , lang quân theo lý về đông thiếu lấy công danh . Mà lại quý mà ít ngày nữa lính động , còn có công thành phá ấp sự tình , thân thuộc thích hợp thiên chỗ hắn tránh hắn. Nói: chúc lão mẫu 9 10 thọ mới có thể thiên . Nói: tôn đường thọ dừng lại 89 . Bởi vì ất phát sinh dụng cùng địa bàn kỷ chữ hợp đoán là tám chín số vậy . Này đều là nhật hậu sự , hiện nay cần phòng mất thoát . Mễ Sơn dời ở vịnh tử đường phố cũ đồng dần sắp đặt trạch thư phòng , quả bị trộm . Vương phục đến, hơn nói: huyền vũ tách khí ở sửu mệnh , chỗ trộm giả , lang quân vật mà thôi. Nói: như thế . Vẫn phòng trộm phục tới. Quả ba ngày lại tới , đem phụ tử quần áo tận trộm đi . Nói: dùng cái gì minh nó như thế ư? Hơn nói: khóa truyền về khâu, bạn cũ nó tặc của phục tới. Mễ Sơn hỏi nói: sơn đông lính động giả nào? Bởi vì ba truyền thuần Quan quỷ , lại lỗ cũng hổ quỷ khắc chi , tặc phù tướng tinh khắc can , là lấy biết quý thiếu trong ngoại binh động công thành phá ấp vậy . Quả tháng 11 một một như xem . Mễ Sơn dời chỗ ở hoài an tân an trấn , mẹ hắn mùi độ 9 10 mà làm tốt .

Canh năm tuất tháng bảy kỷ hợi nhật ngọ đem giờ mùi , hàn thiếu can mậu dần sinh ba mười ba tuổi xem tử bệnh , tử bính ngọ sinh năm tuổi . ( phương bản xem án , miệng giám )

Phác thảo thanh không hổ

Thần tị ngọ mùi huyền âm thanh không Huynh mậu tuất âm

Hợp mão thân thường dậu tuất tị ngọ tử đinh dậu huyền

Chu dần dậu huyền tuất hợi ngọ kỷ tử bính thân thường

Sửu tử hợi tuất

Tỵ quý sau âm

Thiệu ngạn cùng nói: bệnh này đến nguy , trạch trong mời chữa bệnh tạ thần , hao hết ngàn vạn tiền , mà không biết bệnh tại trước mắt . Nay chủ đến khốn mà lại phát sinh xâu , tay chân quyền buộc , miệng mắt nghiêng lệch , hay là gió chứng hay không? Nói: như thế . Nói: nếu tác phong chứng , nó bệnh hẳn phải chết . Bệnh này bởi vì tôn quý giá lĩnh xuất , cùng lạnh bánh chưng ăn , cùng quy lại ăn lạnh đào trực tiếp , hai vật tích ở bên trong, sau đó nóng lên, phát nhiệt , tích cứng ruột sáp , đến mức khiến tay chân quyền buộc mà thôi. Có thể theo như vậy chữa , tức an vậy . Hàn trượng chi tử , quả bởi vì tháng bảy mười năm người hầu trong nhà tống tự tổ , liền cùng ăn của , quy lại ăn lạnh đào trực tiếp , muộn sau đó nhiễm bệnh , ngày càng trầm trọng , cầu thần mời chữa bệnh , phí ngàn vạn tiền không được hiệu quả . Văn tiên sinh nói , chữa bệnh sau đó lấy trần bì , vỏ xanh , ô dược canh chữa của , liền cảm giác thân nhẹ, dưới hắc phân bốn năm khối mà khỏi . Đóng kỷ ngày một rõ tuất là đồng tông , nhật bên trên gặp ngọ , hỏa trong vật vậy . Kỷ chính là mùi , tương tự mễ , lấy mễ phối hợp tông tượng tống chữ , gia tăng Hợi Thủy bên trên cho nên viết lạnh tống . Thái âm lão phụ , chính là người hầu người mẹ cùng của vậy . Dậu mạch , thân trực tiếp , cho nên viết trực tiếp , nguyên vũ chủ qua thủy , là lấy là lạnh đào vậy . Ngô giá mây nói: khôi độ thiên môn , tri kỳ là tích , án trong lại không chịu nói toạc , này cổ nhân bí mật giấu vậy .

Quý năm mùi tháng giêng kỷ hợi nhật hợi đem giờ mùi , xem ý đồ đến . ( chỉ nam )

Hợp Chu tỵ quý

Dậu tuất hợi tử thanh huyền huyền tỵ Huynh ất mùi thanh

Phác thảo thân sửu sau mùi mão mão hợi tài kỷ hợi tỵ

Thanh mùi dần âm mão hợi hợi kỷ quan quý mão huyền

Ngọ tị thần mão

Không hổ thường huyền

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: hơn tại kim lăng biện thánh may mắn hiệu sách , chợt có lưỡng khách , vào tọa tác xem . Hơn nói: long thần phát sinh dụng , truyền khóa kết thành quan cục , ý đồ đến nhất định xem năm nay công danh sự tình . Tháng sáu tức có khâm triệu của ứng . Đóng xuân được vào vượng của mộc , gặp hạ thì cành lá rậm rạp , tương lai sự nghiệp rộng lớn . Nói: tháng sáu mà nói , nào ư? Nói: tuế kiến hoàng ân phát sinh dụng , trong truyền thiên chiếu , là lấy tháng sáu nhất định sẽ có tin lành . Sau biết đến xem giả , tức triệu hãn thành côn đệ vậy . Quả vì vậy nguyệt phụng chiếu vào kinh dạy kinh doanh đô đốc , giáp thân lại lên chức kinh doanh Tuất chính .

Canh tý nhật

Kiến viêm kỷ dậu năm hai mươi tháng mười năm canh tý nhật dần đem giờ mùi , tào tám thanh tú mới quý dậu sinh 37 tuổi xem vào nhà . ( phương bản xem án , trực chỉ , miệng giám )

Tỵ quý sau âm

Tử sửu dần mão sau không hợp âm phụ mậu tuất hợp

Chu hợi thần huyền dần mùi tuất mão quan tị thường ◎

Hợp tuất tị thường mùi tử mão canh tử canh tý tỵ ⊙

Dậu thân mùi ngọ

Phác thảo thanh không hổ

Thiệu ngạn cùng nói: chước vòng khóa , cần tử tế , sau tất tranh mạnh mẽ . Chi được kiền chế của khóa , phạm giả súc sinh sản bất sinh . Trạch lên thiên không làm lục hại , chủ có âm nhỏ lừa dối . Hành năm tại dần , bên trên quấn can của thiên võng , tình hình dậu gặp dần là tuyệt địa, tất có nhỏ nhiễu đại sự tình . Thái âm chủ trạch mẫu không được minh , chính là vậy không đủ . Trong truyền thái thường trường sinh , nhịn là không vong , liền không buôn bán . Mạt truyền Đằng xà tử tôn gặp tại tuyệt địa, chủ tuyệt lại sinh , sinh lại tuyệt , không phải tốt trạch vậy. Tiếp xúc không thể ở . Canh lấy dậu là thiên la , mão là địa võng . Này khóa vốn là lỗi lầm , nay đi thẳng chỉ sửa chữa .

Lý nhị bá ất dậu sinh hai mươi lăm tuổi xem thành thân . Đồng năm tháng ngày giờ , đồng được này khóa . ( phương bản xem án , miệng giám )

Tỵ quý sau âm

Tử sửu dần mão sau không hợp âm phụ mậu tuất hợp

Chu hợi thần huyền dần mùi tuất mão quan tị thường ◎

Hợp tuất tị thường mùi tử mão canh tử canh tý tỵ ⊙

Dậu thân mùi ngọ

Phác thảo thanh không hổ

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa tất thành . Nhưng sợ thành thân về sau, lại trở lại sinh miệng nhỏ lưỡi , gồm khó có được tử . Che mặt trời bên trên liền gặp thê cung , thê cung bên trên làm thiên la địa võng , tác hợp gạt lao , không muốn lái đi nguyên nhân vậy . Tử làm tỵ , danh thoái tử , tung sinh tử , cũng không tiếu . Thiên sau của âm thần dậu làm câu trần , chủ thê họa huyết phong , từ đây thành phí tật vậy . Ngu theo như: thê cung bên trên làm thiên la giả , đóng ngày canh lấy dậu là thiên la , nay mão nhân thái âm , thái âm tức dậu , mà mão nết địa phương vậy .

Tháng mười canh tý nhật mão đem giờ mùi , Giáp Tý mệnh phụ nhân xem ý đồ đến . ( một chữ quyết ngọc liên hoàn )

Quý sau âm huyền

Sửu dần mão thần huyền thanh tỵ huyền tử canh tý tỵ ⊙

Tỵ tử tị thường thần thân tử thần Huynh bính thân thanh

Chu hợi ngọ hổ thân tử thần canh phụ thần huyền ◎

Tuất dậu thân mùi

Hợp phác thảo thanh không

Từ thứ khách nói: ý đồ đến chủ tháng ba thai khí bất an , mà có hoảng sợ , đến tháng mười một gặp thích sinh nam , chủ tử mẫu đều khánh . Đóng thời cùng chi hại , chủ nội buồn , phát sinh dụng thần sau là hôm nay tử tôn , bên trên gặp Đằng xà , là Nhật can của quỷ , dưới gặp thần là tháng ba , nguyên nhân nói tháng ba thai khí bất an mà có hoảng sợ tượng . Đến tháng mười một gặp thích sinh nam giả , trong truyền truyền tống là tự bộ phận , bên trên được thanh long cát tướng, dưới gặp tử là tháng mười một . Lại nói sinh nam giả , Thiên Cương chỗ hệ cùng nhật so với dương , lại ba truyền đều dương nguyên nhân vậy . Mẹ con đều khánh giả , ba truyền cho nhật thần là tam hợp , tuy có Đằng xà kỳ kạn , quẻ được nhuận thuộc hạ thủy , lại nhật trên có huyền vũ thủy , thứ tư thủy nhân vượng tướng khí mà làm cứu thần , nó Đằng xà không được có thể làm hại vậy .

Thiên thánh hai năm , tuổi tại Giáp Tý , tháng tư canh tý nhật thân đem giờ tý , đinh mão năm sinh mệnh năm mươi tám tuổi đến xem bính thân mệnh hai mươi chín tuổi người đi đường . ( ngọc liên hoàn mạt quyển , lời nói sắc bén )

Không hổ thường huyền

Sửu dần mão thần huyền tỵ thanh huyền tử canh tý thanh ⊙

Thanh tử tị âm thần thân tử thần Huynh bính thân tỵ

Phác thảo hợi ngọ sau thân tử thần canh phụ thần huyền ◎

Tuất dậu thân mùi

Hợp Chu tỵ quý

Mầm công đạt nói: tử đi vạn dặm , tin tức bất thông , của cải đại hoạch , đi ra ngoài nghênh quy . Người này nói: mỗi có một tử , với thiên hi nguyên niên tháng giêng , bởi vì ngôn ngữ không đủ đem chút ít tài vật hướng về kỳ lộ hứng phiến . Vừa đi tám năm , không tri âm thơ , nào năng lượng trông thấy của? Mầm nói: lúc tại ất tị đầu ngày làm theo , có thể ra bắc môn ngoại chờ hắn. Có hành lý lồng đồ số nhận , sau có hai người cưỡi ngựa , ngươi tử áo bạch kỵ thanh mã theo một phụ nhân áo tử cưỡi đỏ mã đắc ý mà quy . Bản thân nói: tám năm tin tức bất thông , an năng lượng liền quy? Thường có cùng đi người nói: mầm hình chi thuật như thần , có thể đến ngày hôm đó hướng về tứ hắn. Quả vì vậy mặt trời mọc thành ngoại ba dặm gặp lồng đồ hơn mười nhận ở xa tới , trước một người lấy áo trắng nhân thanh mã , thấy một lần chi tiện xuống ngựa khóc bái , chính là con hắn tự Thiểm Tây đắc lợi mà quy . Nghị nói: khóa thuộc trảm quan , phát sinh dụng thần sau thủy là hôm nay canh kim chi tử tôn , gia tăng thần vi không vong , dưới đây tặc bên trên là dụng , đem được thanh long bay vút lên vạn dặm , lại truyền vào huyền vũ nhân không vong , chủ thất tín , nguyên nhân mây tử đi vạn dặm , tin tức không biết . Người đi đường năm bên trên nhân Dần mộc , là hôm nay của tài , gia tăng tại vượng phương , nguyên nhân mây của cải đại hoạch . Khóa trực nhật thần tăng theo cấp số cộng , nó gặp nhất định nhanh mà gần . Lại canh đức tự xử gia tăng tử bên trên, thân bản số bảy , lúc tù tử vong phương pháp lấy giảm nửa tìm hắn. Bản thân năm mươi tám tuổi hành năm tại hợi gặp mão , mão là cửa , đem câu trần , nhà tại mậu thìn , thần là cửa ngoại con đường , phát sinh dùng nước thần , thủy vượng tại bắc phương , nguyên nhân mây xuất bắc môn ba dặm của ngoại chờ hắn. Hành năm có thiên dịch hai mã nhân dần , dần mộc thanh sắc , đem được bạch hổ , kim bạch sắc , nguyên nhân chủ áo trắng nhân thanh mã . Thiên bên trên hành năm ngọ gia tăng tuất làm thiên về sau, tuất là hỏa mộ , thiên sau thủy nhân ngọ hỏa , thủy hắc hỏa đỏ , kết hợp lại mà thành tử sắc . Thiên sau phụ nhân , nguyên nhân nói phụ nhân áo tím nhân đỏ mã . Khóa biến nhuận xuống nước tượng , gặp tị là tuyệt , tuyệt là đến hiện ra . Lại hành năm gặp tuất , lấy ngọ là đến kỳ , ngọ bên trên gặp dần , dần bên trong có giáp , giáp cùng kỷ hợp , tháng tư xây kỉ tỵ , lại canh cùng ất hợp , số lấy tháng tư ất tị nhật quy .

Sùng chính quý dậu năm tháng bảy canh tý nhật ngọ đem giờ tuất , trong mây đổng Đoài của xem chính là tổ nguyên chủ trì thái sử từ đại tông bá cho phép không . ( chỉ nam )

Không hổ thường huyền

Sửu dần mão thần huyền tỵ thanh huyền tử canh tý thanh ⊙

Thanh tử tị âm thần thân tử thần Huynh bính thân tỵ

Phác thảo hợi ngọ sau thân tử thần canh phụ thần huyền ◎

Tuất dậu thân mùi

Hợp Chu tỵ quý

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: này khóa không được lên chức , mời báo cho biết cũng không năng lượng thoái vị , đã có gia tăng ngậm ân che chở hiện ra , làm gì dùng từ là? Bởi vì ba truyền toàn bộ thoát , chuyển sinh không vong , tuy có công khanh đề cử , không nhắm rượu đầu nhẹ danh tiếng . Mà lại nhật lộc quy chi , ấn thụ gặp không , nguyên nhân không được nắm ghi chép chính quan . Duy thích hoàng sách đức lộc ở ở bên trong, nhân vượng tất có gia tăng ngậm , ân che chở của trưng . Lại khóa truyền về khâu, vào vượng khí độ , há thoái vị tượng? Sang năm cuối mùa xuân , rồng lộc truyền mộ , thì lúc mời báo cho biết . Năm sau xuân tấn quan hàm phi dịch quy bên trong .

Thuận trị ất dậu năm thân xây canh tý nhật ngọ đem giờ thân , dương châu lính muối đạo lưu hình danh hán thức xem ý đồ đến . ( chỉ nam )

Chu hợp phác thảo thanh

Mão thần tị ngọ hổ huyền hợp thanh quan giáp ngọ thanh

Tỵ dần mùi không thân tuất thần ngọ phụ thần hợp ◎

Quý sửu Thân Hổ tuất tử ngọ canh tài nhâm dần tỵ ⊙

Tử hợi tuất dậu

Sau âm huyền thường

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: thắng quang đồng Thiên Mã , ý đồ đến hỏi người đi đường , quá nguyệt nhìn Xích long , thân thuộc đến môn đình . Nói: như thế . Bởi vì trong mạt không vong , là lấy nguyệt nội không đến , quá nguyệt Dịch Mã chân khắc thần , nguyên nhân ứng bính thìn nhật . Nói: này khóa đoán công danh năng lượng khôi phục lại cái cũ thiếu hay không? Hơn nói: cố tổ trong mạt không , có sơ nhất định không cuối cùng , long hóa là xà Ví dụ , lúc mời báo cho biết là ổn . Bởi vì sơ rồng mạt tỵ , dừng ở lính hiến . Long thần khắc dưới, thượng quan không đủ . Đi bất luận cái gì hơn tháng , được hặc tóm hỏi .

Thuận trị giáp thân lớn tuổi kiệt xuất dẫn binh tự hoàng hà bắc đến vây khốn dương châu gần nửa tháng , sông đều làm lý hình danh nhật thành chiêm thành trì an nguy . Tháng năm mười ba canh tý nhật thân đem tị lúc. ( chỉ nam )

Thanh phác thảo hợp Chu

Thân dậu tuất hợi hổ âm sau Chu quan giáp ngọ hổ

Không mùi tử tỵ ngọ mão dần hợi Huynh đinh dậu phác thảo

Hổ ngọ sửu quý mão tử hợi canh tử canh tý tỵ

Tị thần mão dần

Thường huyền âm sau

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: thành nhất định không lừa bịp , ít ngày nữa vây khốn có thể phân giải . Bởi vì can chi hưu tù , vượng khí tại bên trong, cho nên viết thành này không lừa bịp . Cách hợp thiên võng , sơ truyền lỗ cũng hổ quỷ nguyệt kiến , cái đó lính mặc dù hung , như thế mạt truyền du lịch cũng tướng tinh lại hệ Đằng xà xung khắc sơ truyền , này là dùng hung chế hung , chỉ vì đầu voi đuôi chuột mà thôi . Cho nên viết ít ngày nữa phân giải bao quanh .

Tân sửu nhật

Kiến viêm mậu thân năm tháng ba tân sửu nhật tuất đem tị lúc, uông thục nghi nhâm tuất sinh bốn mươi bảy tuổi xem tụng . ( phương bản xem án , miệng giám )

Phác thảo thanh không hổ

Tuất hợi tử sửu thanh quý Chu huyền tài quý mão huyền

Hợp dậu dần thường hợi ngọ thân mão Huynh bính thân Chu

Chu thân mão huyền ngọ sửu mão tân phụ tân sửu hổ

Mùi ngọ tị thần

Tỵ quý sau âm

Thiệu ngạn cùng nói: can thượng tuần đuôi , chi thượng tuần thủ , là một tuần xung quanh cách , vừa là vòng đi vòng lại cách . Tới lại đi , mất đi lại . Nhật bên trên, ngã vậy; chi bên trên, cái đó vậy . Ta thấy mão tuần đuôi , là chuyện tất; cái đó gặp ngọ tuần thủ , việc lại khởi . Mạt truyền sửu cùng chi buổi sáng lục hại , đến lật luận , cuối cùng là cái đó thua . Mão tài nhân nguyên vũ , tài lại được người lừa gạt kiếm lời . Tân mộ tại sửu , sửu ngồi tại thân , chủ tại ngoại châu vào tù mà ràng buộc vậy . Hắn là ngọ hỏa , ngược lại sinh anh ấy châu ngục thần . Ta là Mão mộc , năng lượng khắc ngục thần . Lật đến hai lần , lại năng lượng thắng vậy . Uông cùng trương thị tranh giành Sơn bắt đầu tụng , uông thị mới vào hình, quả thắng . Trương thị lật luận đến châu , nửa không ngừng . Uông lại nhập tình hình cấp trên , đưa tùy châu . Trương không đợi tin tức đi tới cấp trên lật báo cho biết , lại cho nghiêm châu chủ quản lý ngục , lại nhập châu huyện ngục , được nghiêm châu phủ mã công đoán thắng , phương được tuyệt . Trương thị đuối lý , đóng ngọ làm quý nhân làm nhật quỷ gặp chi , lại là lục hại , nguyên nhân cái đó tự nhiên mất lý vậy . Uông thị được người mút ngân một trăm lưỡng , chính là mão tài làm nguyên vũ gặp can vậy . Mão chính là ngậm miệng , nói không chừng , lại không dám hỏi . Phàm người không biết khóa danh , này là một tuần xung quanh cách , nếu Tân Mùi nhật mão gia tăng mùi , ngọ gia tăng tân , cũng vậy . Mưu mọi việc , làm cát thành hung , làm hung thành cát , duy tụng phải tán , không được quan khóa vậy .

Mười hai nguyệt tân sửu thời gian đem giờ mùi , mỗi xem bởi vì nhân lực đánh chết thiếu nợ mễ người có tiền từ quan . ( phương bản xem án ) khóa thức giống trước .

Phác thảo thanh không hổ

Tuất hợi tí sửu thanh quý Chu huyền tài quý mão huyền

Hợp dậu dần thường hợi ngọ thân mão Huynh bính thân Chu

Chu thân mão huyền ngọ sửu mão tân phụ tân sửu hổ

Mùi ngọ tị thần

Tỵ quý sau âm

Thiệu ngạn cùng nói: thiên ất làm quỷ gia tăng sửu chi mà lục hại , huyền vũ nhân mão gia tăng tân can mà phát sinh dụng , lại được trong truyền thân làm chu tước đến khắc . Giá mây nói: chu tước khắc can thượng thần , còn khắc thương can vậy . Mạt truyền lại là bạch hổ nhân mộ , sợ người này vào tù mà chết. Quả tháng hai chết bởi ngục trong .

Sùng chính mậu dần năm tháng hai tân sửu nhật tuất đem tị lúc, đông thiếu lưu thái sử kiêng kị chính tông giả cho mời đến tác xem . ( chỉ nam ) khóa thức giống trước .

Phác thảo thanh không hổ

Tuất hợi tí sửu thanh quý Chu huyền tài quý mão huyền

Hợp dậu dần thường hợi ngọ thân mão Huynh bính thân Chu

Chu thân mão huyền ngọ sửu mão tân phụ tân sửu hổ

Mùi ngọ tị thần

Tỵ quý sau âm

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: thái sử chỗ xem , là một ngoại quan , đã từng giảm phạt giả . Nói: dùng cái gì biết của? Nói: bởi vì nhật sinh thanh long , nguyên nhân là ngoại quan , lại bên trên khắc dưới, bạn cũ giảm phạt vậy . Nói: gia huynh nhâm thái bình tri phủ , vì tiền lương giảm phạt , đoán có trướng ngại lên chức hay không? Hơn nói: chi thủ can đuôi , cách hợp xung quanh , nào ngại lên chức? Nói: lên chức tại khi nào? Hơn nói: thanh long Ly chi sáu vị , sơ truyền nguyệt kiến thúc quan , trong truyền Thiên Mã truyền tống là dịch bưu , làm vũ khí mã , là trực phù , tháng bảy nội nhất định lên chức ngô chia binh hiến . Hậu quả lên chức gia hồ dịch truyền lính hiến .

Tháng tư tân sửu nhật mão đem giờ thân , đặng họ người xem thị bên cạnh tạo khách cửa hàng . ( lời nói sắc bén )

Không hổ thường huyền

Tử sửu dần mão huyền Chu không sau tài quý mão huyền

Thanh hợi thần âm mão thân tý tị phụ mậu tuất phác thảo

Phác thảo tuất tị sau thân sửu tị tân quan tị sau ◎

Dậu thân mùi ngọ

Hợp Chu tỵ quý

Lưu nhật mới nói: ngươi muốn thị bên cạnh hứng tạo cửa hàng phòng , nhịn nơi đây có tổ mộ , làm sao tạo được? Không được một năm trước , nhất định suy cho cùng hứng tụng , khiết gậy tọa ngục , ra ngục mà chết. Đóng chi là cửa hàng nghiệp , sửu là tân kim mộ . Tị cũng là cửa hàng nghiệp , mà gia tăng tuất mộ của bên trên. Bạn cũ nơi đây có tổ mộ vậy . Chi bên trên bạch hổ làm chu tước , trong truyền câu trần , bạn cũ hứng tụng . Tài làm huyền vũ , nhất định chủ phá tài . Bạch hổ làm chu tước gia tăng tại sửu mộ , trong truyền tuất làm câu trần , tuất là lao ngục , nguyên nhân nhất định tọa ngục . Tuất có thể sinh nhật , nguyên nhân không chết vào ngục trong . Mạt truyền tị hỏa khắc can , tháng tư đang lên rừng rực , bạn cũ ra ngục mà chết. Đặng mỗi không nghe , hậu quả bị tụng được đặt , đặt lâu gây nên bệnh , giữ gìn xuất mà tốt .

Tân sửu nhật □ đem □ thời xem tụng .

Chu tỵ quý sau

Thần tị ngọ mùi hổ không âm huyền tử canh tý không

Hợp mão thân âm hợi tử thân dậu tử kỷ hợi hổ

Phác thảo dần dậu huyền tử sửu dậu tân phụ mậu tuất thường

Sửu tử hợi tuất

Thanh không hổ thường

Đoán nói: tân sửu nhật , tử gia tăng sửu là dụng , bên trên thấy bầu trời , tức tuất vậy . Tử là sửu của tài , trên dưới áo jacket , là tranh tài tượng vậy . Ba truyền truyền quy về tân , tân bên trên gặp dậu , tân lộc ở , nguyên do đắc tài . Tân lấy hỏa là quỷ , tử hợi phân giải của , sửu chỗ sợ mộc , nhật trên có dậu kim phân giải hắn. Ba truyền nhật thần tướng liền mà truyền thoái , nguyên do nói đắc tài mà tức vậy .


Năm kỷ sửu tháng hai tân sửu nhật tuất đem hợi lúc, xem sinh nuôi dưỡng cát hung . ( chỉ nam )

Chu hợp phác thảo thanh

Thần tị ngọ mùi huyền âm không hổ tử canh tý âm

Tỵ mão thân không hợi tử thân dậu tử kỷ hợi huyền

Quý dần dậu hổ tử sửu dậu tân phụ mậu tuất thường

Sửu tử hợi tuất

Sau âm huyền thường

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: xem sản khó sinh , tử mẫu đều là vong . Bạn bè nói: một tay trước xuất vậy . Theo khóa tử nhất định khó đảm bảo . Hơn nói: nếu không . Tiên mẫu sinh hơn lúc, trước ngày một muộn tay xuất , thứ sớm chân xuất , mẹ con không việc gì . Này khóa sông khôi đưa hợi , tử bị ngăn cản , thiên ngục không xung , con hắn nào do ra? Nhật can bên trên hổ nhân độn quỷ , chi bên trên nhân du hồn , thiên sau tượng mẫu , được dần quý kiếp sát chế khắc , là lấy tử mẫu khó giữ được . Nhiều lần , tử chưa xuất , mẫu đã chết vậy .

Canh thìn năm mười sáu tháng bảy tân sửu nhật ngọ đem tị lúc, cù châu vương bốn quan nhân phạm tội tìm xem . ( phương bản xem án , lời nói sắc bén )

Quý sau âm huyền

Ngọ mùi thân dậu hợp phác thảo không hổ tài nhâm dần phác thảo

Tỵ tị tuất thường mão dần tử hợi tài quý mão hợp

Chu thần hợi hổ dần sửu hợi tân phụ thần Chu ◎

Mão dần sửu tử

Hợp phác thảo thanh không

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa tất có ân xá , là âm người sang năm tân tị năm tháng giêng bên trong có tai họa , hợp bên trên tức vị , lại sinh thái tử , phải có xá . Quả ngày mười lăm tháng mười văn thánh sau vẫn chính bỏ xá , đến sang năm tháng giêng mạt tuần , thái hoàng sau thăng thiên vậy . Ngọ gia tăng tị , tị thượng cửu càn thuần dương , dương cực tại ngọ , ngọ âm , nay vị ngọ là thái dương gặp càn , thượng cửu thuần dương của vị , lại làm quý nhân , đang lúc thiên tâm , tại thuần dương thượng cửu càn hào dụng sự , tuy là ở thượng cửu cực chỗ , như thế truyền nội ba quý nhân đồng thời gặp, hợi làm hổ gia tăng tân nhật vậy . Hợi là sang năm tháng giêng thái dương , dụng ngọ làm quý gia tăng tị , là hôm nay của đức , lại là thần , bắt đầu tại dần . Tân sửu nhật sẽ sang năm tân tị năm , càng dụng ngọ thái dương gia tăng tị , lại gặp hợi làm bạch hổ gia tăng tân vậy . Hợi giả , âm khí của tận . Sang năm tân tị tuổi tháng giêng thái dương hợi bên trên thiên tâm , nguyên nhân tân tị năm tháng giêng bên trên lên chức . Này âm dương tuổi sẽ Ví dụ .

Nhâm dần nhật

Sùng chính đinh sửu năm tháng tám nhâm dần nhật giờ mão , hoán trong lưu thoái trai thái sử tác xem , hỏi có thể biết là nào bọn người . ( chỉ nam )

Chu hợp phác thảo thanh

Mùi thân dậu tuất tỵ sau âm thường quan thần sau ◎

Tỵ ngọ hợi không ngọ thần mão sửu tài giáp ngọ tỵ ⊙

Quý tị tử hổ thần dần sửu nhâm phụ bính thân hợp

Thần mão dần sửu

Sau âm huyền thường

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: hơn đùa của thật lâu , đoán nói: này gần quân âm quý nhân vậy . Đóng thái tuế thường quan gặp nhật , âm gặp đêm quý , thái âm lại ở tuổi vị , này nhất định gần quân âm quý nhân vậy . Nói: này công chúa vậy . Như thế có chuyện gì? Hạt nhất quyết hắn. Nói: này nhất định mời phong ấn che chở tử sự tình . Đóng mạt truyền hoàng chiếu trường sinh lục hợp là đứa bé , là lấy biết hắn. Nói: chỉ dụ cho phép hay không? Hơn nói: truyền đem lục dương lên trời , nhất định sự tình đạt đến thiên đình đến tôn quý trước đó. Nhưng ngại trung học sơ cấp không vong , nhất định phải lưỡng thứ phương hứa phong ấn che chở . Quả nếu như xem .

Sùng chính ất hợi năm tháng tư nhâm dần nhật thân đem giờ ngọ , lại xem sản kỳ trước được giờ mão xem , gặp phải can bên trên thần , khóa thức giống trước . ( quách thị xem án )

Chu hợp phác thảo thanh

Mùi thân dậu tuất tỵ sau âm thường quan thần sau ◎

Tỵ ngọ hợi không ngọ thần mão sửu tài giáp ngọ tỵ ⊙

Quý tị tử hổ thần dần sửu nhâm phụ bính thân hợp

Thần mão dần sửu

Sau âm huyền thường

Quách điều khiển thanh nói: hiềm khích lúc trước người trạch nhân mộ , này là tự mộ truyền sinh , lưỡng khóa tướng phân giải , trước khóa sơ thực trong mạt không , này khóa trung học sơ cấp không mạt thực . Đến giáp thìn tuần , chẳng hề không vậy . Đem tại bính ngọ nhật sinh . Lấy nguyệt tương gặp ngọ làm lục hợp , đứa trẻ tượng , lại nhâm thủy thai chỗ vậy . Trước ất tị nhật uống tại đồng bào thân nhân trương trinh minh gia , hơn dự đạt đến ngày mai , gặp hơn chúc mừng sinh tử , trương trinh minh còn hãi khác không tin . Đến ngày thứ hai bính ngọ giờ dần quả được nam . Phàm sản nuôi dưỡng , người đi đường kỳ chờ khó khăn nhất , cũng có quyết không chính xác giả . Này nó nghiệm của , số lẻ trong giả mà thôi.

Sùng chính tân tị năm đầu tháng mười hai một nhâm dần nhật sửu đem giờ dậu , tại hứa châu xem có thể ở không . ( quách thị xem án )

Không hổ thường huyền

Dậu tuất hợi tử hổ hợp phác thảo quý quan ất mùi phác thảo

Thanh thân sửu âm tuất ngọ mùi mão Huynh kỷ hợi thường

Phác thảo mùi dần sau ngọ dần mão nhâm tử quý mão quý

Ngọ tị thần mão

Hợp Chu tỵ quýQuách điều khiển thanh nói: này khóa can chi bên trên đều là gặp tử khí . Tất pháp nói: người trạch đều là chết mỗi bên suy luy . Chánh hợp này câu . Sau đó đồng đốc sư tại ngày kế tiếp quý mão bắc về biện thành . Càng nhật tặc đến , hứa mà thành phá vậy .

Càn long kỉ tỵ năm ngọ xây nhâm dần nhật thân đem giờ thìn , canh ngọ mệnh lục thập tuổi xem lưu niên . Khóa thức giống trước . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Không hổ thường huyền

Dậu tuất hợi tử hổ hợp phác thảo quý quan ất mùi phác thảo

Thanh thân sửu âm tuất ngọ mùi mão Huynh kỷ hợi thường

Phác thảo mùi dần sau ngọ dần mão nhâm tử quý mão quý

Ngọ tị thần mão

Hợp Chu tỵ quý

Vương mục phu nói: này khóa chủ Đa tử , mộc cục cảnh sát tôn vượng nguyên nhân vậy . Phàm tam hợp kết quả khí tụ tốt nhất , vốn lấy năm mệnh phỏng đoán , lại có không chỗ tốt tại . Hành năm tại kỉ tỵ bên trên, dậu dụng mộc cục mà năm gặp tòng cách cùng dụng tương xung , mão dậu chủ môn hộ , e rằng có ngoan loạn sự tình vậy. Cần thận hắn. Chi là nhà trạch , vượng hỏa thoát dụng truyền khí độ , e rằng có cuồng nghi ngờ người tại trạch sinh loạn vậy. Tháng bảy đáng sợ . Thân bên trên tử , chính là hình mão chi nguyệt vậy . Hậu quả tại tháng bảy cửa bên trong có sát thương sự tình . Bởi vì khóa thức ở bên trong, mới biết năm mệnh là phải mà thôi. Nếu lấy can chi ba truyền xem của , mộc hỏa tướng sinh vượng tướng , an có thể biết được của? Phàm xem lưu niên , lúc này lấy năm là chặc tiếp xúc vậy . Tồn tại này làm sĩ cao minh . Ngu theo như: này kết luận quá mức thêm gượng ép bổ sung sẽ mà không có nội dung chủ yếu . Lục thập tuổi hành năm tại sửu , sửu bên trên gặp tị , cát hung lúc từ tị phỏng đoán . Nào có thể tị bên trên dậu nói về mão dậu tương xung , chủ môn hộ ngoan loạn sự tình ư? Chi bên trên vượng hỏa thoát dụng truyền khí độ cùng trạch nào can? Nào được nói có cuồng nghi ngờ người tại trạch sinh loạn ư? Tháng bảy đáng sợ , cũng là sự tình sau chi ngôn . Tử hình mão cùng trạch lại nào can ư? Theo hơn đoán này khóa , người trạch đều là chết liền vì không tường , huống chi chi buổi sáng hỏa nhân vượng khí mà thoát chi khí độ . Âm thần càng thấy bạch hổ tử khí làm quỷ , an đắc không được hung ư? Giờ thìn mùi phát sinh dụng đều là kỳ kạn là trời lưới khóa , cũng chủ hình thương . Mão mộc mặc dù có thể phá lưới , bất đắc dĩ mão đã hưu tù mà thần mùi đều là tướng khí vậy . Này hơn thiển ý , chờ cao minh quyết định .

Kiến viêm mậu thân năm tháng mười một nhâm dần nhật sửu đem giờ thân , bất luận cái gì ba ông canh ngọ sinh 39 tuổi chiêm gia trạch . ( phương bản xem án , miệng giám )

Thanh không hổ thường

Tuất hợi tử sửu hổ Chu phác thảo sau Huynh canh tý hổ

Phác thảo dậu dần huyền tử mùi dậu thần tài tị quý ◎

Hợp thân mão âm mùi dần thần nhâm quan mậu tuất thanh ⊙

Mùi ngọ tị thần

Chu tỵ quý sau

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa xem trạch , thân nhà ở mộ vô khí , bởi vì tỳ thiếp tranh chấp , sau đó đưa ra tỳ , mà sau đó mới quy , nhất định thần nhật . Lại thường chăn mền tức cùng huynh đệ làm nhiễu , môn hộ trôi chảy lưỡi không đủ . Chỉ yêu mạt không vong , lại gặp tuyệt hương , dưới hơi khẩu thiệt nhiễu loạn đều tuyệt không vậy . Đóng dậu làm tỳ làm câu trần , chủ tranh chấp . Dậu không tại trạch ở bên trong, ở vào can âm , nguyên nhân chủ xuất vậy . Dùng cái gì biết tỳ lại quy? Lấy dậu của âm thần , chính là dần , lại là trạch vậy . Gồm dậu gia tăng thần cùng thần hợp , thiên tướng câu trần kẹp lấy , câu trần là cò mồi , nguyên nhân chủ thần nhật nó tỳ trả lại vậy . Thần vừa là nhật thượng thần nguyên nhân vậy . Chỉ là phát sinh dụng cùng trạch lục hại , câu chuyện thêm ngăn trở . Tị tức tuyệt địa, nguyên nhân đến giáp thìn ất tị nhật tự tuyệt vậy . Quả một một như xem . Tinh tế tham gia này khóa chiêm gia trạch đoán pháp , nhật thần gặp mộ liền làm hung suy , thì biết thiệu bá đạt đến canh dần nhật can bên trên sửu của khóa , là đoán thiên di pháp , không phải đoạn gia trạch pháp vậy . Người đều là qua loa một đồng thời xem của , dùng cái gì phải có ích ư?

Ất hợi năm tháng tư nhâm dần nhật thân đem giờ mão , xem sản nam nữ . ( quách thị xem án ) khóa thức giống trước .

Thanh không hổ thường

Tuất hợi tí sửu hổ Chu phác thảo sau Huynh canh tý hổ

Phác thảo dậu dần huyền tử mùi dậu thần tài tị quý ◎

Hợp thân mão âm mùi dần thần nhâm quan mậu tuất thanh ⊙

Mùi ngọ tị thần

Chu tỵ quý sau

Quách điều khiển thanh nói: tử chữ phát sinh dụng , tức lấy là nam , không nhất định khác tìm . Mặc dù trong mạt không , đến ngày hai mươi lăm giáp thìn tuần , thì bất không vậy . Khóa danh tam kỳ , cùng nhâm năm thân kỷ sửu nhật thần kỷ bài học , chiếm được tử , cũng gọi là tam kỳ kết hợp lại . Nhưng ngại người trạch nhân mộ , ai ngờ sau khóa lại tương ứng vậy .

Kỷ dậu năm tháng mười nhâm dần nhật dần đem giờ thân , thủy tứ ca xem cầu tài . ( phương bản xem án , miệng giám )

Không hổ thường huyền

Hợi tử sửu dần huyền hợp không quý tử nhâm dần huyền

Thanh tuất mão âm dần thân hợi tị phụ bính thân hợp

Phác thảo dậu thần sau thân dần tị nhâm tử nhâm dần huyền

Thân mùi ngọ tị

Hợp Chu tỵ quý

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa ngươi trước đòi , anh ấy đã trả vốn , nay hỏi lại anh ấy đòi lợi nhuận . Là như thế hay không? Thủy nói: như thế . Dùng cái gì biết của? Nói: nhâm thủy tuyệt ở tị , tị tài tuyệt . Lại gặp Thân kim trường sinh , là trả vốn sau đó mới đòi vậy . Nhưng chiếm được này tài , dưới hơi nhất định được anh ấy nhiễu hại , thực được không đủ . Bốn năm ngoại tất thấy thị phi . Quả quý năm Sửu bởi vì tranh giành tức tiền ẩu tổn thương hạ ngục , được đặc xá lỗi . Năm Sửu giả , dẫn động sửu bên trên chu tước quỷ nguyên nhân vậy .

Mậu thân năm hai mươi tháng chín một nhâm dần nhật thần đem giờ dậu , thiệu tử phẩm mậu dần sinh sinh tại đầu tháng ba ngày một giờ thìn 31 tuổi xem tiền trình . ( phương bản xem án , miệng giám )

Hợp Chu tỵ quý

Tử sửu dần mão sau không Chu huyền tài giáp ngọ huyền

Phác thảo hợi thần sau thần dậu sửu ngọ quan tân sửu Chu

Thanh tuất tị âm dậu dần ngọ nhâm phụ bính thân hổ

Dậu thân mùi ngọ

Không hổ thường huyền

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa danh tứ tuyệt , mà lại can chi tự hình , lại trung học sơ cấp lục hại , nó bất lợi có ba: một giả ở phòng khác không chính vị , hai cái thê cung bất lợi , ba giả mắt không được minh . Bởi vì cha mộ phần bất lợi , đều là con mối , trái bờ đã trên không vậy . Tiền trình không những không xa , lại mà lại thọ yểu , chín năm đem phòng nền tảng làm điền viên , nhà tan nát , quý tiện đều là bởi vì rượu mà bại vậy . Thiệu văn tiên sinh nói , muốn mở phụ mộ phần , bởi vì huynh đệ nhiều thêm không chịu được. Thê bất sinh tử , thường có huyết khí , đến tân hợi năm bệnh mắt vũ nhâm đều là hợi , áo jacket ngọ hỏa , nguyên nhân đến năm Hợi mà ứng , nam nữ đều là bởi vì rượu bại . Ất năm mão nhiều tháo dỡ phòng một nửa làm điền , một nửa làm vườn , thiệu hình ở vào cửa hàng phòng . Thủy chết bởi mão , lại tuất quỷ gia tăng mão bên trên, nguyên nhân năm mão ứng . Mậu ngọ thân tang . Kỷ mùi huynh đệ mở phụ mộ phần , hài cốt đều là kiến ăn vậy . Đóng nhâm lấy thân là cha , phụ tại mộ nhân bạch hổ , chủ con mối . Nhật buổi sáng là nhãn , làm vợ , hỏa tuyệt tại hợi , nguyên nhân bất lợi . Sửu gia tăng ngọ lục hại , sửu làm ruộng vườn , ngọ là phòng , thủy khắc ngọ mà phòng xấu , thổ khắc thủy mà thôi phòng thành điền viên . Trực chỉ nói: sửu làm ngọ âm , mà lại được ngọ sinh là tháo dỡ phòng làm ruộng . Trạch bên trên gặp dậu , nhâm bại vào dậu , nguyên nhân là đánh bại , lại là phá toái , ông chủ nữ nhân đều là bởi vì rượu phá bại vậy .

Tân Mùi năm mão nguyệt nhâm dần nhật tuất đem giờ dần , mỗi xem Giáp Tý sinh tám tuổi tử bệnh . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Phác thảo hợp Chu tỵ

Sửu dần mão thần sau hổ Chu âm quan mậu tuất hổ

Thanh tử tị quý ngọ tuất mão mùi tài giáp ngọ sau

Không hợi ngọ sau tuất dần mùi nhâm tử nhâm dần hợp

Tuất dậu thân mùi

Hổ thường huyền âm

Vương mục phu nói: tuất là bạch hổ , lại là hỏa cục , bên trong có tích trệ , quan cách bất thông , hỏa bất lực lấy hóa của , sợ không được giữ gìn . Phàm viêm bên trên được sau hợp ghét ế chi thần bổ sung của , chủ viêm bên trên không khoái . Sau gặp ngọ lại tương xung , hỏa tức bị xung , cục của nó tán vậy . Tình hình tám tuổi hành năm gặp tị , mạt truyền dần , mệnh bên trên thân , hợp thành tam hình , trường sinh tuyệt vậy . Tháng bảy bên trên thần xung phá chi bên trên Tuất thổ , bệnh này không được qua vậy . Bệnh này quá mức hung . Cực nghiệm .

Mậu thân năm hai mươi tháng chín một nhâm dần nhật thần đem giờ mùi , đặng thiếu can quý năm mùi sinh tại mùng bảy tháng tư nhật thân thời hai mươi sáu tuổi xem tiền trình . ( phương bản xem án , miệng giám )

Hợp Chu tỵ quý

Dần mão thần tị huyền không quý huyền tài tị quý ◎

Phác thảo sửu ngọ sau thân hợi tị thân tử nhâm dần hợp ⊙

Thanh tử mùi âm hợi dần thân nhâm Huynh kỷ hợi không

Hợi tuất dậu thân

Không hổ thường huyền

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa cùng trước khóa cùng lắm đồng . Can chi đều là được thượng thần của sinh , học đường gia tăng can , quý nhân phát sinh dụng , chi bằng lấy công danh . Nhưng chê đắt không , vừa học nhà là huyền vũ chỗ trệ , không phải khoa thứ cũng do một nghĩa ấy . Nhật bên trên được thân trường sinh , lại liền đi sinh dần , sơ tị quý nhân làm tài , chỉ vận chủ quản phát sinh phân giải mà thôi . Sơ bất luận cái gì quản đồng sắt , thứ bất luận cái gì quản hố dã , ba mặc cho nước thuyền quan mà dừng lại . Đặng quả sơ bất luận cái gì chế tạo tiền , có công , lại bất luận cái gì hố dã chủ quản kiểm tại chỗ quan , thứ được minh châu thuyền trường , trở về nhà mà chết. Đóng thân đến sinh nhâm , làm trưởng sinh học nhà , nguyên nhân năm nhâm phát sinh phân giải . Sơ tị làm quý , là đức thần , gia tăng học đường bên trên, dần lại gia tăng tị , sinh quý sinh đức , nguyên nhân cuối cùng được tiền trình . Đồng sắt giả , Thân kim vậy . Hố dã chủ quản giả , tị là lô dã gia tăng thân vậy . Thủy thuyền trường giả , hợi là giang hồ gặp tại dần bên trên vậy . Dần mộc chưa thuyền , mà mão đã thành thuyền , nguyên nhân soái thuyền trường sửa chữa và chế tạo vậy . Trực chỉ nói: dần làm lục hợp là thuyền .

Gia khánh kỷ năm mùi tháng sáu nhâm dần nhật chưa đem giờ tuất , xem chọn kỳ . ( nói ước ) khóa thức giống trước .

Hợp Chu tỵ quý

Dần mão thìn tị huyền không quý huyền tài tị quý ◎

Phác thảo sửu ngọ sau thân hợi tị thân tử nhâm dần hợp ⊙

Thanh tử mùi âm hợi dần thân nhâm Huynh kỷ hợi không

Hợi tuất dậu thân

Không hổ thường huyền

Trương giang thôn nói: đầy hứu hẹn người xem một chuyện mà người này tính tình sự nghiệp cùng nhãn hạ tướng đến của tình hình , một một đều là hiện ở khóa trong giả , lúc này hoặc có hắn. Như kỷ mùi hạ ở giữa hơn bổ sung lương thuyền về nam , cùng thuyền một người đã được quan , xem chọn kỳ . Tháng sáu nhâm dần nhật chưa đem giờ tuất , ba truyền tị dần hợi . Hơn nói: chọn kỳ xem trường sinh , thân làm trường sinh , gặp can cũng gặp hợi , chủ năm Hợi được chọn . Bản lĩnh này . Hơn tinh tế suy can bên trên, gặp thân làm mã , thân chủ xao động , làm mã càng hơn , người này tính tình nhất định nóng . Thân làm trường sinh nhân huyền vũ , huyền vũ hèn hạ bẩn thỉu , nó quan nhất định không được do đường ngay . Được thân làm mã , mà can quy chi , nó hành mà trở về nhà ư? Chi bên trên hợi là Nhật lộc , vốn là dư dả nhà , kim thiên không , đãi không giữ vậy . Chi âm gặp lại thân mã , trở về nhà sau nhất định xuất được. Thân cùng dụng thần tị lục hợp , tị làm nhật tài nhân quý nhân , hành nhất định đầu quý nhân cầu tài . Nhưng tị giá trị không vong , lại là tuyệt thần , nhất định không gặp . Trong truyền dần tách khí , mạt truyền hợi vẫn gặp chi bên trên, phí công đi tới đi lui , vẫn về nhà trong mà thôi. Lại suy thân là can trưởng sinh , tị vừa là thân trưởng sinh , người này nhất định tổ cùng cha đều có nhà , nhưng tị giá trị không vong , nó tổ sợ không lâu . Tị vừa là thê giá trị không vong , lúc chưa cưới . Lúc này bèo tụ về sau, lâu ngày gặp nó táo bạo , không một khắc rỗi rãnh . Tuần kỳ xuất thân , do đảm nhiệm chức vụ nghị tự được quan , đảm nhiệm chức vụ hèn hạ , nó không phải đường ngay minh vậy . Nay muốn trở về nhà , trong nhà tích mở bố trí hành , lâu nghỉ , mô phỏng quy sau hướng về đầu tứ xuyên mỗi tri phủ . Tổ phụ đều có nhà , tổ đã tám mươi ngoại , thực thân chưa lập gia đình , một một đều là chính xác , như thế đầu quý không tế , tổ không được lâu , hai tiết khác sau không biết . Thứ trước đây đều là chính xác , sợ tương lai cũng nhất định nghiệm vậy .

Kỷ dậu năm tháng giêng hai mươi ba nhâm dần thời gian đem giờ dần , trịnh tam công tân hợi sinh sinh tại đầu tháng tư ngày một giờ mùi 59 tuổi xem mộ phần địa. ( phương bản xem án , tiệp phải , miệng giám )

Quý sau âm huyền

Mão thần tị ngọ thanh hợp thường không quan mậu tuất thanh

Tỵ dần mùi thường tuất tử mùi dậu phụ bính thân hổ

Chu sửu Thân Hổ tử dần dậu nhâm tài giáp ngọ huyền

Tử hợi tuất dậu

Hợp phác thảo thanh không

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa cấn Sơn hành long , Khảm Sơn rơi huyệt , không phải chính rồng , bên trái không Sơn , phải có hai lần bạch hổ , thứ ba trọng là án . Chủ tử tôn tham dâm tốt đánh bạc , sau là quán rượu dong , phụ nhân bất chính , theo người dâm chạy . Mà lại mộ nội quan tài bên trong có bùn , con mối thực thi , bên phải có nước, mạt chủ nhân làm đạo đồng , tự thân là rượu đánh bại , già không vợ , lấy kẻ khác của thiếp làm vợ , sáu năm họa rượu bệnh , càng ba năm cuối cùng vậy . Trịnh tam công chợt phú , dạy con học hành , trông cậy vào cùng thứ , nguyên nhân mời tiên sinh xem hắn. Nó mà quả cấn núi đến , Khảm Sơn rơi huyệt , không chính Sơn , lấy qua Sơn làm chủ , phải có hai lần bạch hổ , án Sơn cũng từ bên phải đến, tựa hồ ba trọng . Tam công ngày đêm uống rượu , sau hai năm thê chết , cưới từ tri phủ của thiếp làm vợ , làm việc có phần bất chính . Tam công chết về sau, thứ tử bạn từ thị bán rượu , thê cùng tức được người ngoài dẫn đi , tử tôn không nên thân , thời gian qua không phải là . Tam công 64 có rượu bệnh , 68 bên trên cuối cùng . Đều là như tiên sinh chi ngôn vậy . Bên trái Sơn không giả , truyền không thể vậy . Thân làm bạch hổ , ngọ gia tăng thân bên trên, lại là hổ , nguyên nhân hai lần đến là án Sơn . Tý Ngọ làm nguyên hợp , nguyên nhân chủ tử tôn tà dâm . Nhâm nhật dậu làm thiên không , nguyên nhân chủ rượu bại , tử tôn là quán rượu dong , cũng chủ phụ nhân là kỹ . Dậu sáu số , nguyên nhân chủ sáu năm rượu bại , càng ba năm chết , dậu tăng một nửa vậy .

Tháng ba nhâm dần nhật dậu đem giờ tuất bốc sinh sản . ( lời nói sắc bén )

Tỵ Chu hợp phác thảo

Thần tị ngọ mùi huyền âm không hổ Huynh canh tý huyền

Quý mão thân thanh tử sửu dậu tuất Huynh kỷ hợi thường

Sau dần dậu không sửu dần tuất nhâm quan mậu tuất hổ

Sửu tử hợi tuất

Âm huyền thường hổ

Lưu nhật mới nói: nhật thần đều là dương , nhâm thuộc thủy , dụng huyền vũ thủy , truyền vào ba vực sâu , đều là thủy . Tử là nữ nhân ở lại , chủ sinh nữ nhân . Ngu theo như: dưới khắc bên trên cũng là nữ nhân . Chi là mẹ , không được được khắc , mẫu bình an . Can là , được tuất khắc . Huyền vũ gia tăng tử phát sinh dụng , là vũ nhập ba vực sâu . Mạt truyền vẫn quy tuất hổ khắc can , trẻ không tốt , nguyên nhân sinh nữ nhi bỏ thủy chết. Sông khôi gia tăng nhật , chủ cấp tốc , nguyên nhân chủ hôm ấy sinh .

Tháng bảy quý mão nhật tị đem giờ ngọ , xem ý đồ đến . ( một chữ quyết ngọc liên hoàn )

Tỵ quý sau âm

Thần tị ngọ mùi phác thảo hợp không thanh quan tân sửu phác thảo

Chu mão thân huyền sửu dần hợi tử Huynh canh tý thanh

Hợp dần dậu thường dần mão tử quý Huynh kỷ hợi không

Sửu tử hợi tuất

Phác thảo thanh không hổ

Từ thứ khách nói: ý đồ đến nguyên nhân chính hôm ấy sửu lúc, ba người canh tuần , cùng mà phân trong họ Mã người tranh chấp , ngày sau giờ thân đến quan . Bởi vì họ tôn chủ quản lại là quỷ , ba người đồng thời bị trượng trách . Nào biết hôm ấy sửu thời? Phát sinh dụng đại cát liền là hôm nay sửu lúc. Nào biết ba người đêm tuần? Hôm nay quý thủy , trong mạt hợi tý là chờ thế hệ hào , liền là ba người . Bởi vì sửu thời tranh chấp , nguyên nhân nói đêm tuần vậy . Tiên phong cửa thắng quang làm họ mã nhân , vừa là nhật dưới tài , cùng nhật là lục hại , lại phát sinh dụng câu trần là quỷ , há không là tranh chấp ư? Phát sinh dụng sửu là nữu tơ tằm , trong sinh động sau cùng tơ tằm tướng phối hợp thành tôn chữ , đại cát cùng câu trần khắc can , nguyên nhân mây tôn tính lại nhân là quỷ . Hôm nay quý cùng tử hợi đều thuộc thủy , là đại cát câu trần khắc , câu trần là trượng gậy , mạt truyền tuy có thiên không , cũng khắc hôm nay , nguyên nhân nói đều được trượng trách vậy .

Sùng chính bính tý năm tháng mười một quý mão nhật tử đem sửu lúc, xem người đi đường . ( quách thị xem án )

Tỵ Chu hợp phác thảo

Thần tị ngọ mùi âm sau thường huyền quan tân sửu âm

Quý mão thân thanh sửu dần hợi tử Huynh canh tý huyền

Sau dần dậu không dần mão tử quý Huynh kỷ hợi thường

Sửu tử hợi tuất

Âm huyền thường hổ

Quách điều khiển thanh nói: buộc lộc vương hồng vũ giả , là hành thủy khiến vương kiêng kị tuần xem người đi đường . Ba truyền thoái như , tức đoán là quy , hi vọng người đi đường chính là quý nhân vậy . Loại thần gặp thần , chủ ngày mai đến . Quả tại giáp thìn nhật đến . Phàm nhìn người đi đường , kỳ chờ khó khăn nhất . Này nó chính xác giả vậy. Bổ sung hắn. Này khóa can thượng thiên mã , sơ mạt dẫn từ , Tý thủy mộ tại thần , nguyên do thần nhật đến .

Kiến viêm kỷ dậu năm tháng chín quý mão nhật thần đem giờ mão , từ thừa ắt Đinh Mùi sinh 63 tuổi xem mộ phần địa. ( phương bản xem án , tiệp phải , miệng giám )

Hợp phác thảo thanh không

Ngọ mùi thân dậu Chu tỵ quý sau quan thần tỵ ◎

Chu tị tuất hổ tị thần mão dần tài tị Chu ◎⊙

Tỵ thần hợi thường thần mão dần quý tài giáp ngọ hợp ⊙

Mão dần sửu tử

Quý sau âm huyền

Thiệu ngạn cùng nói: này mà rất tốt , nhưng sợ lúc này không thể được mà táng . Từ nói: nào nguyên nhân? Tiên sinh nói: trước sau tả hữu đều có huyệt trống , Sơn bên cạnh lại có một âm người mộ phần , làm sao táng được? Cần tại trong bồi thường tiền đi của , sau đó có thể táng , nhất định xuất quý nhân . Tốt nhất là thủy hợp tinh thần (sao) , sông núi thanh tú , hành văn hai ngọn núi , nhất định mão rồng nhập thủ , làm ất Sơn tân hướng vậy . Phu thần là mộ phần địa, làm không vong mà phát sinh dụng , nguyên nhân chủ có rãnh rỗi huyệt . Tuất cũng là mộ , gia tăng dậu , dậu làm thiên không , cũng là mộ giả . Lấy sơ truyền làm chủ sơn huyệt , đối trước tuất mộ vậy . Mão là tử tôn , làm quý nhân , không được là tách khí vậy . Từ trạch hỏi uông gia mua Sơn , uông huynh đệ ba phân , thứ hai phân tương lai bán , mà huynh trưởng một phân , nguyên nhân đem quan tài trống tự chôn ở nội . Lúc trước cũng có ba bốn cái nhẹ huyệt , đều không táng . Từ trượng tê Tiền Vấn uông huynh trưởng mua hắn. Canh năm tuất tháng chín táng thê , sau đó tử tôn đều là trúng cử cùng thứ , đều là này mà phát sinh vậy . Tị gia tăng thần làm quý , tị chủ song , nguyên nhân có hai ngọn núi , số là hành văn tinh . Trạch lại được quý nhân , quý gặp mão không thể là tách khí , chính là tử tôn quý nhân vậy . Thân dậu là hôm nay sứa , nguyên nhân thủy tới lui đều là hợp tinh thần (sao) . Tị là hai nữ , nguyên nhân xuất song quý nhân vậy . Ngu theo như: này khóa đoán pháp lại tựa như xuất miễn cưỡng , nghi có sai lầm . Sau gặp lời nói sắc bén làm quý hợi nhật mão đem hợi thời xem , lại tựa như khá này là xác đáng . Bởi vì cùng tồn tại hắn.

Thiên khải Giáp Tý năm tháng tư quý mão nhật thân đem giờ ngọ , xem ý đồ đến . ( chỉ nam )

Chu hợp phác thảo thanh

Mùi thân dậu tuất Chu quý quý âm quan ất mùi Chu ⊙

Tỵ ngọ hợi không mùi tị tị mão phụ đinh dậu phác thảo

Quý tị tử hổ tị mão mão quý Huynh kỷ hợi không

Thần mão dần sửu

Sau âm huyền thường

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: hơn phỏng huy châu mang nghĩa vũ , mời xem ý đồ đến . Mang nói: thời là Nhật của thai thần , nhất định là lục giáp xem vậy . Hơn nói: như thế . Nam hồ ức nữ nhân ư? Nói: can bên trên mão , thuộc trưởng nam tượng , lại là mạc quý . Ba truyền bốn khóa thuần âm , âm cực dương sinh , sinh quý trẻ nhất định vậy . Mà lại chi gia tăng can , cúi đầu gặp tử , sinh nhất định thuận lợi . Nhưng bốn khóa không sẵn sàng , mùi năng lượng đủ tháng . Nói: sinh tại khi nào? Nói: tháng sáu sinh . Hậu quả một một như đoán . Hơn lại nhìn kỹ của , tử xung thai thần , tử bên trên gặp dần , tử nhật giờ dần sinh .

Càn long kỷ năm mão tháng dần quý mão nhật tử đem giờ dậu , xem lạc đường . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Hợp phác thảo thanh không

Thân dậu tuất hợi phác thảo tỵ Chu sau phụ đinh dậu phác thảo

Chu mùi tử hổ dậu ngọ mùi thần Huynh canh tý hổ

Tỵ ngọ sửu thường ngọ mão thần quý tử quý mão âm

Tị thần mão dần

Quý sau âm huyền

Vương mục phu nói: người này không phải lạc đường , chính là bởi vì rượu sau ngộ lạc thủy ở bên trong, đã chết vậy , xuôi theo lưu tìm nó thi có thể vậy . Người này nói: nghe thấy xưa nay vương tiên sinh toán học tinh diệu , nguyên nhân đặc biệt tới thỉnh giáo . Này là hơn hàng xóm , nhược quả như thế , sao chỗ? Hơn nói: này số vậy. Không thể làm sao . Đóng này khóa , can nhân quỷ mộ , phát sinh dụng là dậu , quý ngày một rõ dậu , chính là chữ rượu vậy . Mộ là quỷ , cùng tác hợp , ba lan truyền sinh , mạt gặp ngậm miệng , tử mão tướng hình , chẳng lẽ không phải bởi vì rượu hỏng việc ư? Mà lại tử khí tại chi , ngậm miệng cũng tại chi . Phàm xem sự tình , khóa hung được ngậm miệng giả , hẳn phải chết . Rơi xuống nước chết giả , thần là thủy khố , thiên sau nhân của , mộ thần tác quỷ nguyên nhân vậy . Tức hướng về tìm của , quả được nó thi .

Càn long Nhâm Ngọ năm tháng Mùi quý mão nhật ngọ đem giờ mão , chiêm trải qua mậu ngọ sinh hai mươi lăm tuổi xem có sai khiến không . ( nuôi phu chiêm nghiệm )

Thanh không hổ thường

Thân dậu tuất hợi không hợp phác thảo tỵ phụ đinh dậu không

Phác thảo mùi Tử Huyền dậu ngọ mùi thần Huynh canh tý huyền

Hợp ngọ sửu âm ngọ mão thần quý tử quý mão quý

Tị thần mão dần

Chu tỵ quý sau

Vương mục phu nói: nhật nội tức có sai khiến , không cần phải qua suy nghĩ vậy . Hỏi là nào kém? Hơn nói: thái tuế làm tài tại chi bên trên, nhân lục hợp , kỳ tài gặp vượng , quá nhiều , chủ vạn số , cho là phân giải hướng của kém . Hình nói: nguyệt dưới vận khí quá mức bình thường . Hơn nói: vận khí xuân hạ bắt đầu bình thường , nhưng hình tài cán năng lượng thế chấp , nào sợ? Ngày hôm đó muộn , tức tiếp vận chủ quản phê mệnh phân giải kinh hướng mấy vạn . Đóng này số hôm nay quý mão , ngày mai giáp thìn , thần tại can , tuy là mộ khí , như thế là ngày kế tiếp tuần thủ , giải sầu lông mi vậy . Chính thời cùng chi đều là mão , lại chỉ như quý nhân , chế quỷ , nguyên nhân thời dưới năng lượng chấn mộ thoát không vậy . Ba truyền thiên không chuyển sinh , chủ có đề cử , mạt lại là nhật chi , nguyên nhân chủ hôm nay có phân công vậy . Sổ dĩ lý đoán , nó nghiệm như thế .

Sùng chính Tân Mùi năm tháng sáu quý mão nhật chưa đem giờ mão , cái trong vương toàn cung tiên sinh xem thượng sớ . ( chỉ nam )

Phác thảo thanh không hổ

Dậu tuất hợi tử không Chu phác thảo quý phụ đinh dậu phác thảo ⊙

Hợp thân sửu thường hợi mùi dậu tị quan tân sửu thường

Chu mùi dần huyền mùi mão tị quý tài tị quý ◎

Ngọ tị thần mão

Tỵ quý sau âm

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: truyền đem chuyển sinh , có sơ tiến người ư? Nói: không phải vậy. Có sơ tham gia người mà thôi. Hơn nói: mặc dù ba lan truyền sinh , ngại sơ mạt gặp không , duy nhất tồn tại trong truyền tuổi phá là quỷ , lại chu tước nhân thái tuế kỳ kạn , thái tuế , quân vậy. Tuổi phá , tướng vậy. Sợ đắc tội vu quân tướng , về công bất lợi . Hậu quả trở lên chương tham gia người , hạ ngục mô phỏng phối hợp .

Tháng mười một quý mão nhật sửu đem giờ dậu , xem ý đồ đến . ( một chữ quyết ngọc liên hoàn )

Không hổ thường huyền

Dậu tuất hợi tử thường phác thảo không Chu phụ đinh dậu không ⊙

Thanh thân sửu âm hợi mùi dậu tị quan tân sửu âm

Phác thảo mùi dần sau mùi mão tị quý tài tị Chu ◎

Ngọ tị thần mão

Hợp Chu tỵ quý

Từ thứ khách nói: ý đồ đến chủ tây nam gần chùa cùng họ chu lão âm người tranh luận , lui về phía sau đông bắc gần miếu nơi sinh sống . Đóng tiên phong cửa cùng nhật chi xung mà lại phát sinh dụng , chủ trạch bất an . Trong truyền đại cát là Nhật dưới của quỷ , dưới gặp dậu là chùa . Hợp dậu là phật , là kim tiên , lại dậu là phương tây phương , đại cát quá âm , chủ lão âm người tranh luận , bởi vì gia đình không yên . Thái âm chủ khẩu thiệt sự tình , đại cát là thổ , địa bàn dậu thuộc Đoài , chủ khẩu thiệt . Lấy đại cát dưới gặp thổ , miệng phối hợp là tuần chữ , cho nên viết tây bắc gần chùa cùng họ chu lão âm người tranh giành vậy . Thần làm nhà , thời tức xung khắc của , bất an tượng . Dùng cái gì dời ở đông bắc gần miếu nơi sinh sống? Đóng quẻ được tòng cách , bỏ cũ lập mới , tòng cách bản chủ tây nam mà mây đông bắc giả , nào ư? Đóng đại cát gặp dậu là Nhật quỷ , sợ nó quỷ không dám hướng về . Mạt truyền thái ất được chu tước là Nhật dưới của tài , dưới gặp sửu , sửu chủ miếu , nguyên nhân nói hướng về đông bắc gần miếu ở vậy . Sửu là trời ất bản gia nguyên nhân nói miếu vậy .

Tháng giêng quý mão nhật hợi đem tị lúc, xem trạch . ( sắp xếp trước xem án )

Không hổ thường huyền

Hợi tử sửu dần âm phác thảo thường Chu tử quý mão âm

Thanh tuất mão âm mão dậu sửu mùi phụ đinh dậu phác thảo

Phác thảo dậu thần sau dậu mão mùi quý tử quý mão âm

Thân mùi ngọ tị

Hợp Chu tỵ quý

Thiệu ngạn cùng nói: nhà bên trong có tư nhân tài , huynh đệ đến tranh giành tượng . Đóng mão dậu là môn hộ , dậu chủ việc ngầm , gia tăng trạch làm khắc , mà phát sinh truyền dụng dưới tặc bên trên, là việc ngầm tài vậy . Câu trần chủ tranh tụng , nhân dậu khắc trạch . Mùi làm quan quỷ nhân tước gia tăng can , mùi , huynh đệ vậy. Sửu mùi tướng hình , nhỏ hình đại làm tặc loạn chi hình , năm Sửu đã tranh luận một phen , nay dậu nhân phác thảo khắc mão , lúc phục đến tranh luận vậy . Tuần của , quả em ruột tranh tài .

Thuận trị canh dần năm tháng mười quý mão nhật mão đem giờ thân , vương nghi ngờ che chở xem mất mã . ( chỉ nam )

Thanh phác thảo hợp Chu

Tử sửu dần mão quý hổ Chu huyền tử quý mão Chu

Không hợi thần tỵ tị tuất mão thân quan mậu tuất hổ

Hổ tuất tị quý tuất mão thân quý tài tị quý ◎

Dậu thân mùi ngọ

Thường huyền âm sau

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: này mã xanh đen , tại tây bắc sơn cương , ba ngày nội nhất định lấy được . Nói: dùng cái gì gặp của? Bởi vì mạt truyền của mã mà nhân tuần trong của không , nhất định chờ xuất tuần ất tị nhật viết thực mới có thể được mã vậy . Dùng cái gì tri kỳ sắc là đen thanh? Bởi vì mã của âm thần gặp Tý thủy nhân thanh long , bạn cũ hắn. Dùng cái gì tri kỳ tại tây bắc sơn cương? Bởi vì mã ở tuất mà vậy . Quả sau ba ngày tự lưu gia tụ tập tìm được . Ngu theo như: tự can âm mà truyền quy chi , khóa danh quanh co chủ không mất , tự ngoại nhập nội tượng , nguyên nhân tìm được .

Kỷ dậu năm tháng mười quý mão nhật dần đem giờ thìn , Tào tướng sĩ bính ngọ sinh 64 tuổi xem mưu can . ( phương bản xem án )

Chu tỵ quý sau

Mão thần tị ngọ không phác thảo thường không quan tân sửu phác thảo

Hợp dần mùi âm hợi sửu dậu hợi Huynh kỷ hợi không

Phác thảo sửu thân huyền sửu mão hợi quý phụ đinh dậu thường

Tử hợi tuất dậu

Thanh không hổ thường

Thiệu ngạn cùng nói: chi bên trên sửu , làm câu trần phát sinh dụng , tự thích hợp dụng cũ , mùi lợi nhuận mưu mới . Tình hình ba truyền bốn khóa đều là âm , há thích hợp vào can? Nếu dương tắc thích hợp vào can . Há không văn 《 tâm kính 》 nói: đại cát gặp can là chết cũ , Thiên Cương gia tăng nhật là sinh mới . 《 tâm kính 》 toàn bộ lấy âm dương hai chữ phân đừng, lấy dương thích hợp động , mưu sinh , là mới , là đức; âm thích hợp tĩnh , là sát , là cũ , là hình vậy .

Đồng năm tháng ngày giờ thứ năm thẳng nhâm tuất sinh bốn mươi tám tuổi , xem bắt lấy trốn có tội người đồng được này khóa . ( phương bản xem án , miệng giám , sắp xếp trước xem án )

Chu tỵ quý sau

Mão thần tị ngọ không phác thảo thường không quan tân sửu phác thảo

Hợp dần mùi âm hợi sửu dậu hợi Huynh kỷ hợi không

Phác thảo sửu thân huyền sửu mão hợi quý phụ đinh dậu thường

Tử hợi tuất dậu

Thanh không hổ thường

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa can đến gia tăng chi , tức phát sinh dụng , thoái quy thiên bắc , người này trốn hướng về thương gia uông gia sau không chuồng heo nội tàng che giấu , hợi bốn sửu tám , đi này ba mươi hai dặm . Sắp xếp trước làm sáu mươi bốn dặm , vượng gấp bội vậy . Sửu nhật có tỳ tại trạch trước tẩy đồ uống rượu mặc tang phục phục , có thể hỏi của , nếu không liền tồn tại nứt bại đông xí bên trong, có thể hướng về cầm hắn. Đóng thủy ngày một rõ hợi , hợi bên trong có nhâm , nhâm thêm nước , uông họ vậy . Dậu gia tăng hợi là đồ uống rượu , dậu vừa là tỳ , làm phá toái , nhân thái thường là tang phục . Câu trần kỳ kạn , đuổi trốn nhất định lấy được vậy . Này hai câu căn cứ sắp xếp trước tu bổ . Ngu theo như: cho là thiên võng khóa , lợi cho bắt lấy vong .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>