Kim thổ mà 16HoặcTổng hợp kiến thứcHoặcBát tự chi nạn

Chia sẻ

Bát tự chi nạn

2 0 1 0 - 1 1- 0 5Kim thổ mà 16

Bát tự chi nạn

Từ vĩ đại mới vừa

(2 0 1 0 - 0 3-24 18: 15:56 )

  Tại thuật số nghiên cứu trong , người bình thường đều là xem lục nhâm khó xử sự tình , xem bát tự là chuyện dễ . Sự thực bên trên, bát tự bề ngoài bên trên dễ dàng , sự thực bên trên rất khó; mà lục nhâm bề ngoài bên trên rất khó , sự thực bên trên không khó; vì sao ngã có loại này gặp phân giải? Chủ yếu là ngã thời gian dài nghiên cứu cùng giáo dục thể ngộ . Lục nhâm hệ thống khổng lồ , nhưng mà chỉ cần khuôn lấy lục nhâm của phải điểm, dụng nhâm đoán xem tự nhiên không phải việc khó , mà ở mới mánh khoé bên trong , bát tự bề ngoài bên trên đoán dụng tám chữ liền có thể quyết định , nhưng thực tế bên trên thường có lão hổ ăn thiên, không chỗ hạ thủ cảm giác , đây chính là bát tự là không dịch !

Làm sao từ một cái bát tự nhìn ngay lập tức xuất đây là một cái ức vạn phú ông bát tự? So với như người nam này mệnh:Quý tị ất mão Giáp Tý mậu thìn, Higor cục luận của tầng thứ luận phân tích , một chút liền có thể đoán: đây là xuất thân cao can , phú khả địch quốc của ức vạn phú ông? Lý của nó lại ở nơi nào đây? ? Lại như , làm sao một chút đó có thể thấy được đây là một cái bác sĩ bát tự? Trong đó cũng là yếu quyết khiếu đấy, so với như cô gái này mệnh:Quý sửu kỷ mùi canh thân quý mùi, từ nơi này nữ mệnh có thể đoán xuất song bác sĩ , làm sao đoán? Là không phải không dễ dàng a !

   Cổ nhân nói mệnh lý sâu rộng như "Vực sâu" như "Biển ", nguyên do mới có 《 vực sâu biển lớn tử bình 》 nhất thư danh mà nói , làm sao tha nghiên cứu của mệnh lý còn chưa đạt tới "Vực sâu" như "Biển" của mức độ , tha chịu nói bát tự dễ dàng học sao? ?

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p