Vậy đạtHoặcTổng hợp mệnh danhHoặcĐại lục nhâm kim khẩu quyết đặc biệt khởi thức pháp

Chia sẻ

Đại lục nhâm kim khẩu quyết đặc biệt khởi thức pháp

2 0 19- 1 1- 1 0Vậy đạt

Nhập thức chi pháp thần kì thông huyền , nguyệt tương gia tăng thời phương truyền lên, càng đoán nào tinh đồng nào vị , nhật can cần dùng ngũ tử không . Đây là đại lục nhâm kim khẩu quyết của một loại khởi thức pháp , ở trên tị làm giới thiệu , thực tiễn kiểm chứng minh , loại này khởi thức phương pháp là giản tiện đấy, là khoa học đấy, có thể thành công mà làm ra các loại khoa học dự đoán . Thế giới bên trên sự vật là phức tạp đấy, thêm biến , vì thích ứng các loại đặc biệt tình hình , cổ nhân vẫn cho chúng ta thiết kế hơn hai mươi loại đặc biệt khởi thức phương pháp , hành vi nhiều hơn thông thường khởi thức phương pháp của bổ sung , để chuẩn xác hơn , càng cẩn thận mà suy đoán mỗi một sự vật cụ thể . Chương này giới thiệu mấy phổ biến , vận dụng nhiều hơn của mấy loại , cung cấp rộng rãi đọc giả tham khảo sử dụng .

Một , hai độn nhân nguyên pháp

Tại lục nhâm dự đoán thức ở bên trong, nhân nguyên ban đầu chỉ có một cái , nhưng có thời vì đặc biệt của cần có , tại người vượn nguyên của bên trên phương lại tăng thêm một vị nhân nguyên , quen thuộc bên trên gọi là hai độn nhân nguyên . Hai độn nhân nguyên của bắt đầu pháp , là lấy người vượn nguyên là Nhật can , vẫn dụng ngũ tử nguyên độn bắt đầu pháp , cuối cùng rơi xuống bắt đầu mà phân bên trên. Ví dụ như , bắt đầu thức nhân nguyên là bính , mà phân là ngọ , hai độn nhân nguyên lúc, liền lấy bính là Nhật can , căn cứ bính tân sinh mậu tý , bính thời gian thời là mậu tý , theo chiều kim đồng hồ tra được mà phân ngọ bên trên, thì là giáp , giáp chính là hai độn nhân nguyên .

Hai độn nhân nguyên của tác dụng rất nhiều, dự đoán trụ sở thời phải dùng , giáp ất là Lâm đơn kiến

Cây , gặp cành vàng tổn hại cùng toác da , bính đinh vượng chỗ là cao lĩnh , canh tân là tà đạo thích hợp tường . Mậu kỉ là mộ phần đoán vượng chỗ , thổ là mộ phần lũng thống khổ ương . . . Cái này cũng là nhằm vào hai độn nhân nguyên tới nói . Như hai độn nhân nguyên là giáp , giáp là lớn cây , nó nhà tất có đại thụ một gốc , là kim khắc , nhánh cây thì bị tổn thương . Dự đoán nhân vật quần áo nhan sắc , cũng phải từ hai độn nhân nguyên bên trên đoán: giáp mộc thanh , ất mộc lam , bính là lớn đỏ , đinh là đỏ nhạt , mậu chủ làm vàng, kỷ là tử sắc màu vàng đất , canh là thái bạch , tân là xanh nhạt , nhâm là đen xanh , quý là minh xanh vân vân.

Hai , suy đoán thân người bên trên ban má lúm đồng tiền pháp

Ban vết chi pháp lại khách khí , chỉ tiên hiền trong bàn tay , thấy người này ở nào mệnh , ngũ tử nguyên trong độn nhật can .

Nhân nguyên chui đến cung mệnh bên trên, tái khởi nhân nguyên định má lúm đồng tiền nhan , ngọ trực tiếp mùi đầu lĩnh sửu đủ , hợi dần là đầu gối tị thân vai .

Thìn dậu lưỡng bô mão tuất cỗ , tả hữu đông tây phân biệt khác xem . Thân thuộc lòng canh eo bính vai , mậu gan kỷ tề ất tân uy hiếp .

Nhâm Quý hắc má lúm đồng tiền nhập bên cạnh , thường lấy có hình là vết thương , bính đinh nguyên là lửa đốt vết , canh châm nhâm má lúm đồng tiền đoán vượng .

Thường lấy có hình là định chỗ , khác thể xem má lúm đồng tiền đồng thời đoán sắp đặt , can giáp bớt tử mậu ngọ má lúm đồng tiền , canh ngọ châm loét bính tai họa ban .

Ví dụ như bắt đầu dự đoán thức nhân nguyên là mậu , mà phân là thần , người này thuộc tướng là tị tỵ . Lấy mậu là Nhật can , hai độn nhân nguyên , là đinh , người này nách ở giữa có lửa đốt của vết tích .

Ba , suy đoán đào giếng pháp

Phàm đào giếng , dùng giấy mảnh nhỏ viết mười hai địa chi , khiến cho chủ nhân bất luận cái gì rút hiện hành vi mà phân , sau đó theo như thông thường khởi thức pháp khởi thức , đoán pháp như sau:

Muốn tìm đào giếng thức trong xem , mạnh là nước mặn trọng là cam , bốn mùa mặc dù cam tuyền nhất định ít, càng đoán sinh khắc định nguồn gốc .

Dưới đa khắc trên ứng với cần đau khổ , bên trên nếu hình giếng vuông nhất định tổn hại , kiếp sát không vong đa quái khác , mộc thần suối có bổ sung căn nguyên .

Phát hỏa táo hầm lò kim thạch vật , thường y ví dụ này tinh tế mài . Khóa giếng pháp thuật trong hiếm , nguyệt tương gia tăng thời phương bên trên suy .

Phương tháng trước đem thường vì định , lại lấy gia tăng gặp thời bên trên biết . Tiểu cát gặp thời là giếng địa, nhạt ngọt chua xót tiếp xúc cần kê .

Bốn vị ở bên trong cần xem xét xem xét , hai hỏa ứng biết là đau khổ suối , hai kim định là thơm ngọt thủy , mộc bên trong vùng chua nước mặn thích hợp ,

Càng phải gặp thời tử tế suy , ngũ hành tư vị đều năng lượng dời .

Bốn , di tinh đổi tướng pháp

Xã hội giới cùng tự nhiên sự vật là thiên biến vạn hóa đấy, trời có nắng mưa khó tính, người có họa phúc sớm chiều . Tại dự đoán trong các loại phức tạp tình hình thực tế tình hình đều gặp phải xuất hiện , lúc dự đoán kết luận không hoàn thiện lúc, thường thường di tinh đổi tướng , bên ngoài tái khởi một thức , hành vi đoán khóa của

Tham khảo , đổi thay tinh , đem phương pháp rất nhiều, mọi người có thể căn cứ cụ thể tình hình mà định ra , không có cố định không đổi phương pháp , bởi vì người mà khác , bởi vì sự tình mà dời . Phía dưới giới thiệu mấy loại thường dùng phương pháp , gần làm tham khảo .

(1) đổi tướng pháp

Khi mỗi một giờ nội tới đếm người , ngồi tại đồng một phương vị , khởi thức thời có thể dùng mọi người của thuộc tướng làm mà phân , cũng có thể để bọn hắn mỗi bên viết một chữ , lấy chữ nét bút làm mà phân , tại đây giới thiệu một loại truyền thống của đổi tướng pháp . Pháp nói: dương đem sau ba trước năm , âm tướng trước ba sau năm đổi tướng không được thay thần , càng tại nhân nguyên bên trên xây lên , đếm tới bản vị vậy .

Khóa Ví dụ: mười hai nguyệt , nhâm dần nhật , giờ ngọ , thân vị . ① giáp ② ất ③ bính

①②③ là giáp ất bính ba người tại nhâm dần nhật , giờ ngọ , đồng tọa tại thân mà bắt đầu của thức , mà phân tướng đồng , tinh tọa tướng đồng, nguyệt đem , nhân nguyên vậy đổi . Cụ thể phương pháp điều khiển là: mười hai nguyệt là tử tướng, tử là dương , dương đem vậy. Bắt đầu thức thứ hai thời dụng sau ba là thời gian , tử là bắt đầu điểm, sau một hợi , sau hai tuất , sau ba thì là giờ dậu thay mặt giờ ngọ , nguyệt tương gia tăng đến dậu bên trên tra nguyệt tương , vẫn tra mà phân thân bên trên, dậu bên trên là mười hai nguyệt , thân bên trên thì là tháng một , tháng một là đăng minh hợi . Lại lấy ① của người nguyên mậu là Nhật làm lên nhân nguyên , mậu quý là Nhâm Tý , thời nguyên tòng tử suy , tử bên trên là nhâm , tra được thân bên trên tự nhiên là canh . Lại từ ất bắt đầu thứ ba khóa , dậu trước năm thần là dần , lại thêm đến ngọ bên trên bắt đầu đem hào , ngọ bên trên là tháng mười, mùi bên trên là tháng mười một . . . Tra được thân bên trên là tháng tám , tháng tám là trời

Cương Thìn thổ , thức thứ ba nguyệt tương tức là trời cương thần vương . Lấy thức thứ hai nhân nguyên canh là Nhật làm lên nhân nguyên , đếm tới thân bên trên, nhân nguyên thì là giáp .

Mà phân bất biến , quý thần bất biến , vòng đi vòng lại có thể làm số thức .

( 2 ) thay tinh pháp

Cần có thay tinh lúc, có thể dùng tinh tọa địa chi của tam hợp lục hợp làm mà phân khởi thức , như vậy thì toàn bộ thay đổi , cũng có thể dùng một ngày trước hoặc ngày thứ hai của thời gian bắt đầu tinh tọa , như vậy tinh tọa thay đổi , nó anh ấy tam hào bất biến .

Khóa Ví dụ: mười hai nguyệt , nhâm dần nhật , giờ ngọ , thân vị . ① ② ③ ① là bắt đầu thức .

② là dụng một ngày trước của thời gian tân sửu mặt trời mọc tinh tọa . Sáu tân gặp qua loa , này là quý nhân phương . Từ ngọ ( mã ) bên trên lên, vẫn kiểm tra ngược đến thân là thái âm dậu kim . Nó anh ấy tam vị bất biến .

③ tinh tọa tý cùng sửu hợp , lấy sửu thổ làm mà phân , xảy ra khác một thức , hào bốn thay đổi hoàn toàn .

Đoán khóa thời lấy bắt đầu thức làm chủ , nó anh ấy biến thức làm làm tham khảo , có thể mở rộng đoán khóa của phạm vi , gia tăng lượng tin tức .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p