Già ngư ông giấuHoặcĐại lục nhâmHoặc《 ngự định đại lục nhâm trực chỉ 》 quyển 6

Chia sẻ

《 ngự định đại lục nhâm trực chỉ 》 quyển 6

2 0 13- 0 5- 19Già ngư ông giấu

Không được thự soạn người

Một , giáp dần nhật thiên

Giáp dần nhật ván đầu tiên can bên trên dần

Khóa thể: phục ngâm , tự bất luận cái gì , nguyên thai .

Khóa nghĩa: đức lộc tới người , đêm quý có thành tựu , mã chở hổ quỷ , vận dụng tướng hình .

Phân giải nói: dần chính là nhật của đức lộc , tới người phát sinh dụng . Đêm xem đem nhân thanh long , trăm sự mong muốn có thành tựu vậy . Như thế thích hợp tĩnh thủ lấy ứng khóa tượng , nếu hoặc vọng động , sơ truyền còn có thể. Trong truyền tị là thoát hại , còn như mạt truyền , Dịch Mã chở quỷ lại nhân ban ngày gan bàn tay mà lại ba truyền tướng hình mà đi , tặc hại đánh vào , nó hung vạn hình, không thể nói vậy .

Đoán nói: tự bất luận cái gì của quẻ , thập nhị thần mỗi bên quy bản vị , thiên địa như một , năm ngày bốn thần , đồng là một dần . Chi đến gia tăng can , đồng loại tướng bồi , bản nền tảng tự cường tráng . Quân tử tu đức , phúc tụ hung tiêu . Người thường thủ phân , tiêu diêu tự tại . Nhưng hình hại tương tùy , tĩnh thích hợp động trệ , tình hình nguyên thai có ẩn phục tượng , xúc thì thành họa , không thể không có thận .

Thiên thời: nhiều gió . Gia đình: đêm xem cát , ban ngày chiếm hữu sợ quái sự tình . Công danh: đêm xem vững chắc lợi nhuận , ban ngày xem Đằng xà mọc sừng , câu trần nâng ấn , bạch hổ nhập miếu , vưu cát . Cầu tài: Thê tài không được xuất hiện , tìm cũng không được. Hôn nhân: không thích hợp . Thai sản: tháng tư xem phòng tổn hại đọa , tháng mười xem chủ thiếp thai nghén , phòng kế hoạch nham hiểm . Tật bệnh: ban ngày xem có thể buồn . Tranh tụng: buồn nghi , trước hung sau cát . Xuất hành: xa được không lợi nhuận . Người đi đường: ít ngày nữa tốt . Bắt được: đêm xem có thể lấy được . Xuất binh: đêm xem hơi có thể , ban ngày xem thích hợp thận .

Tất pháp nói: bất luận cái gì thơ đinh mã cần nói động , hổ gặp can quỷ hung mau mau , hổ nhân độn quỷ ương không phải thiển . Khóa thường nói: can chi đồng loại , khó mà cầu tài , sợ tranh đoạt vậy . Mã chở hổ quỷ xem tụng , tất đắc tội tại xa phương . Thần tướng luận nói: công tào nhân thanh long , xem chủ đạo sĩ; nhân Đằng xà chủ chồn ly quái lạ .

Giáp dần ngày thứ hai cục can bên trên sửu

Khóa thể: biết một , thoái như , cô thần .

Khóa nghĩa: hợi tý không vong , mậu lại tới tổn thương , phàm mưu bất lợi , bệnh tụng không chịu nổi .

Phân giải nói: tử giá trị tuần không , hợi cũng tọa không , không thì bất lực , không được sinh can vậy . Sau đó đầu mạt truyền Tuất thổ của tài , giống như thích hợp . Như thế tuất độn canh kim , ngược lại tổn thương giáp mộc , lại nguyên vũ đồng thời gặp , Hư Hao chồng chất , ba truyền đều không chỗ nào ích , tổng quát tìm mưu , an đắc lợi nhuận ư . Nếu xem bệnh tụng , bốn khóa ba truyền , sáu không một tặc , râu có thể làm vậy .

Đoán nói: so với dụng của quẻ , nghịch thoái ngay cả như . Bỏ xa lân cận , bỏ sơ liền thân. Có mạnh được không hành , mạnh dừng lại không được dừng lại tượng . Bốn dưới tặc bên trên. Cách hợp tuyệt tự , cần phòng âm nhỏ vô lễ ám trong mưu tính . Lại cô thần phát sinh dụng , lúc chủ cô độc rời xa . Sinh ngã không vong , bên trên gặp quỷ mộ , mọi thứ cũng không thực tế , chỉ có sợ bóng sợ gió .

Thiên thời: bắt đầu mạnh mưa không được mưa , cuối cùng thấy nhiều mưa . Gia đình: phòng ám tổn , đêm xem chủ đầu thú rơi , ban ngày xem thích hợp thận khuê môn . Công danh: thích hợp lấy thoái là vào . Cầu tài: từ trước đến nay giả , không thể làm , cầu được giả , phòng lại mất . Hôn nhân: không thích hợp . Thai sản: chủ tớ thiếp tư nhân thai nghén , khó nuôi dưỡng . Tật bệnh: bạo bệnh không ngại , bệnh lâu đại hung . Tranh tụng: không thành tụng . Xuất hành: đổi ngày . Người đi đường: chậm đến . Bắt được: nô bộc trộm cướp , dịch lấy được . Lính chiến đấu: phòng mất nhiều . Mộ phần táng: thích hợp táng thê hoặc đứa trẻ .

Tất pháp nói: chân đạp không vong vào dụng thích hợp . Khóa thường nói: sáng quý tới người , mà chu tước nhân mão khắc của , như xem văn thư sự tình , không thể báo cho biết quý , quý nhân kiêng kị , không chịu dụng sự . Ngắm trăng thường nói: đầu đuôi đều tướng chế , gặp năm tử mất đường , tiếp xúc cần đoán dụng số , đến già có như không . Chỉ chưởng phú nói: tử hợi tuất là trọng âm , Anja độn của trinh , nịnh cam không có xỉ . Nói hướng hối yến tức , trăm sự cất giữ vậy .

Giáp dần nhật thứ ba cục can bên trên tử

Khóa thể: nguyên thủ , ở giữa truyền , bội lệ , ngậm miệng , lệ đức .

Khóa nghĩa: lưỡng thủy không nhuận , hổ quỷ làm hấn , thủy bề trên nói , không đủ thủ tín .

Phân giải nói: can chi bên trên hai lần Tý thủy , mặc dù sinh can chi , mà giá trị tuần không , nó nhuận bất lực vậy . Sơ truyền tuất tài , tức tọa không hương , lại đồng thời nhân nguyên vũ , hao tổn trộm chồng chất , được không được thường phí . Trong truyền mã chở thân quỷ , lại nhân ban ngày hổ , nó năng lượng miễn ở họa hấn ư . Mạt truyền ngọ trộm nhật khí độ , can chi thượng thần đều không , dụng thần lâm không thủy của bên trên, nhân nguyên ngậm miệng , mọi thứ không có bằng chứng thơ vậy .

Đoán nói: nguyên thủ của quẻ , thoái nghịch ở giữa truyền , gọi là của nhổ lên tỵ , cẩu không chánh đại tình , tất có bội lệ tượng . Đấu khôi phát sinh dụng , nguyên vũ đồng thời gặp , cũng gọi là ngậm miệng . Phàm xem khó lường nó cơ , lại tọa không vong , chủ hư âm thanh không thực , thích thượng thần ngày sinh , có thể tính toán như ý . Luyến tiếc ư cũng giá trị tuần không , không tránh được bất lực . Quý nhân lập mão dậu , thích hợp quý không thích hợp tiện .

Thiên thời: mây dày không mưa , toàn phát lạnh gió. Gia đình: trống rỗng , đêm xem phòng đồ tang . Công danh: có người dìu dắt , không được tự vào . Cầu tài: không mất là hạnh . Hôn nhân: không thành . Thai sản: chủ tớ thiếp thai nghén , phòng câm thai . Tật bệnh: chủ cách chứng , ban ngày xem hung . Mất thoát: khó tìm , gặp giả không nói . Tranh tụng: mỗi bên hao tổn tài mà giải tán . Xuất hành: đổi ngày . Người đi đường: chưa đến . Bắt được: tại tây nam phương khôn , ban ngày xem có thể bắt . Lính chiến đấu: phòng nhẹ lừa dối , không được thực . Mộ phần táng: phòng có nước cùng lỗ thủng .

Tất pháp nói: hổ nhân độn quỷ ương không phải thiển , ngậm miệng quẻ thể lưỡng loại suy . Chỉ nam: quý dậu năm ngọ đem triều quan xem mai bốc , nói: phát sinh dụng can chi bên trên giai không , bản không đăng dong hiện ra . Nhưng trong truyền Dịch Mã hoàng chiếu , mạt truyền nguyệt tương thanh long , lại tuế kiến nhân thái thường làm quan tinh , gia tăng gặp năm mệnh . Thường nói: thái thường nhập quan hương , lúc sớm chấp chánh , nguyệt tương nhân thanh long , vài câu nhập tướng , nó mai bốc có thể nhất định vậy . Chỗ ngại long thần khắc tuổi quân , tương lai sợ không được lấy được thượng ý mà thôi. Sau đều nghiệm .

Giáp dần nhật ván thứ tư can bên trên hợi

Khóa thể: tám chuyên , quả tú , ngậm miệng .

Khóa nghĩa: may có cuộc đời , quý hứa không tài , quanh co uyển chuyển , như cũ trở về .

Phân giải nói: can bên trên hợi làm trưởng sinh , thủ của không đi , rất có cuộc đời đủ ỷ lại , hà tất xa tìm . Chính là đầu sơ truyền của tài , ban ngày xem mặc dù gặp quý nhân , mà giá trị tuần không , đêm xem càng thêm thiên không , là không hứa hẹn , thực không có vậy . Tự trong trải qua mạt , vô cùng khúc chiết , chỉ vì vẫn quy can bên trên của hợi mà thôi .

Đoán nói: tám chuyên không khắc của quẻ , cũng gọi là duy bộ không tu , tôn ti cùng thất , người trạch không được phân , nội ngoại không đừng. Sự tình thêm trùng điệp , đại tìm tiểu dụng . Tuần đuôi gia tăng chi , tuần thủ ngậm miệng , cẩn thận là thích hợp , phát sinh dụng tuần không , tất có một phen càng biến , thủ chính thì cát .

Thiên thời: trước có mai sương , sau được mưa . Gia đình: Angie , cẩn thận khuê môn . Công danh: mùi gặp . Cầu tài: báo cho biết quý có thể hứa , cuối cùng quy vô ích . Hôn nhân: không dùng . Thai sản: sản trễ. Tật bệnh: toàn do điều trị . Mất thoát: chủ nô người hầu chỗ thiết . Tranh tụng: thích hợp tức . Xuất hành: mùi quyết . Người đi đường: luyến sinh không được quy . Bắt được: che giấu tây nam không giếng rượu cửa hàng hoặc Lâm dưới quý nhân nhà . Lính chiến đấu: chủ hòa . Mộ phần táng: chi nhân trường sinh , đại cát .

Tất pháp nói: hỗ bẩm sinh sinh mọi thứ ích . Xem giám: ất hợi sinh ra , mậu thân năm chưa đem xem tiền trình , nói: bản mệnh hành năm , đến ruột trạch , lại làm thái thường , lúc do học chức trải qua cái gián; duy ngại phụ mẫu ngậm miệng , không mộ phát sinh dụng , chủ trước có đại tang , sau nhập sĩ đường. Dần bảy hợi bốn , thọ 78 , tất nghiệm . Chỉ nam: tị đem xạ phúc , sửu là màu vàng đen , hợi là song ngư , nhất định vàng đen hai cái; lại sửu là tuổi trâu , nhân thiên ất thiên chữa bệnh , nhất định quý trọng vật có thể liệu tật , số của nó bốn tám; quả ngưu hoàng hai khối , mỗi bên trọng bốn phân tám ly .

Giáp dần nhật thứ năm cục can bên trên tuất

Khóa thể: phúc thẩm , viêm bên trên, trảm quan , giảo đồng .

Khóa nghĩa: ba truyền toàn bộ trộm , có tài Hư Hao , đêm quý lên trời , thần linh thích hợp báo cho biết .

Phân giải nói: ba truyền sẽ thành hỏa cục , trộm nhật can khí độ , dù cho tuất tài nhập kỷ , cuối cùng không tránh được tại Hư Hao vậy . Mùi gặp hợi bên trên, đêm nhân quý nhân , là đêm quý đăng với thiên cửa . Nếu xem tật bệnh , thích hợp cầu mong tại thần linh , để cầu bảo hộ vậy .

Đoán nói: phúc thẩm của quẻ , cục hợp viêm bên trên. Tám đặc biệt khắc , ba lan truyền thoát , phòng đồng mưu có hại . Tứ mộ gặp sinh , hỏa cục bất không , phàm xem ngược lại minh là ám . Tình hình trảm quan không phải an cư tượng , giảo đồng không hề chính của ngại , ắt tại xem thời cơ mà làm , lấy lễ tự phòng . May mà quẻ thể , trước gặp không đủ , sau gặp thuận lợi , an phân chờ của có thể vậy .

Thiên thời: có sương mù nhiều gió . Gia đình: thích hợp túc khuê môn . Công danh: được bên trong có mất . Cầu tài: đoạt được không được thường hao tốn . Hôn nhân: bất chính . Thai sản: chủ tớ thiếp thai nghén , sản trễ. Tật bệnh: chủ chứng nhiệt , không sao . Mất thoát: có thể lấy được . Tranh tụng: hao phí quá mức nhiều, cuối cùng quy cùng phân giải . Xuất hành: có ngăn trở . Người đi đường: chưa đến . Bắt được: tại chính bắc phương , gần nước chỗ . Lính chiến đấu: phô trương thanh thế .

Tất pháp nói: sơ bị áo jacket không được do chính mình , sau hợp xem cưới há dụng môi giới . Khóa thường nói: ba truyền hỏa cục , thoát can khí độ , lại sinh ra can bên trên tài thần , danh lấy hoàn hồn khoản nợ . Lại: sơ truyền ngồi tại khắc phương , mà thiên tướng lục hợp , đồng thời gặp khắc của , phàm xem thân không được tự bởi vậy . Chỉ chưởng phú nói: tuất ngọ dần là liền khô , hành hợp trung dung , nói hỏa bất thuận , thì khô lúc chính của , lấy trung dung của đạo vậy . Thần tướng luận nói: giáp nhật tuất gia tăng dần , như làm tường viên , nhân lục hợp là đức hợp , mão cùng tuất hợp , lại là chi trước năm thần của hợp vậy .

Giáp dần nhật thứ sáu cục can bên trên dậu

Khóa thể: tám chuyên , nguyên thủ , tứ tuyệt .

Khóa nghĩa: phá toái đả thương người , lại tổn hại trạch đình , đêm hè phòng cháy , bệnh tụng đều hứng .

Phân giải nói: dậu là phá toái sát , gặp miệng thần của bên trên, là tức tổn thương người này . Lại hao hết trạch vậy . Hạ xem dậu làm hỏa quỷ , gặp tại trạch bên trên, nên phòng nến tai ương . Đêm xem thì chu tước làm quỷ , đêm táo không yên , bệnh tụng của hứng thích hợp vậy .

Đoán nói: nguyên thủ của quẻ , thìn dậu kết hợp lại , sự tình thêm thuận lợi . Nhưng tám đặc biệt khắc , khóa truyền đều thuộc tự hình , sử dụng bốn thắng sát , ban ngày thì câu trần vùng kiếm , đêm thì chu tước đêm táo . Phòng thích việc lớn hám công to , tự sính lấy họa . Mạt tuy dài sáng tác hợp , cuối cùng thích hợp cẩn thận cầm cung . Khóa thể tứ tuyệt , chỉ thích hợp xong kết chuyện xưa , bất lợi đồ mới .

Thiên thời: âm mà có gió. Gia đình: thân trạch không yên . Công danh: chậm được , mà lại thích hợp dũng thoái . Cầu tài: phải phòng mất . Hôn nhân: tổn hại thê , mà lại gian dòng dõi . Thai sản: chủ sinh nữ nhân , sản an . Tật bệnh: chủ cực khổ thấu khí nhét . Mất thoát: tỳ nữ để lại . Tranh tụng: thích hợp cùng phân giải . Xuất hành: bất lợi . Người đi đường: mùi quy . Bắt được: tại tây bắc can phương mép nước , đang có tụng sự tình , phòng người nhà tung đi . Lính chiến đấu: hỗ bị tổn thương ,

Tất pháp nói: thứ yếu toàn bộ tổn thương phòng lưỡng tổn hại , nhị quý giai không nhẹ thích kỳ , người trạch tọa mộ cam tuyển hối . Thông suốt nói: sơ truyền quỷ sinh mạt truyền , lấy nuôi dưỡng nhật can , chính là dẫn quỷ mưu sinh , trước hung sau cát . Đêm xem tước quỷ gia tăng can , tại sớm chống đạn chương , không thích hợp lên lớp giảng bài nói sự tình . Lại miệng thần trước một vị của đối xung , là địa võng sát , nếu phát sinh dụng cùng chính thời đồng kỳ kạn , là địa võng cách . Duy lợi nhuận đi săn cùng đuổi bắt trộm . Khuỷu tay sau thường nói: dụng sinh cuối cùng chết buồn sâu nhất , dụng chết cả đời báo cho biết gặp nhau .

Giáp dần nhật thứ bảy cục can bên trên thân

Khóa thể: ngược lại ngâm , nguyên thai , lục nghi .

Khóa nghĩa: hai bên tàn tật , mã chở quỷ quan , đức lộc nhân hổ , tai hoạ thêm phương diện .

Phân giải nói: thân gặp can chi , hai bên đều là bị xung khắc . Lại Dịch Mã tại thân , là mã chở nhật quỷ . Dần giả , nhật của đức thần , ban ngày chiêm thiên sau sinh của , còn có thể nói vậy . Đêm xem nhân hổ , trợ giúp quỷ làm hại . Sĩ hoạn xem của , đi bất luận cái gì cực tốc . Người thường thì sinh tai họa làm họa , không được dừng lại một phương diện mà thôi .

Đoán nói: ngược lại ngâm của khóa , tên là không nơi nương tựa . Chỗ che phỉ thà rằng , đi đến bất định , có tĩnh giả tư động , động giả tư tĩnh tượng . Đức lộc gặp tại tuyệt địa, Dịch Mã ngồi tại can chi , đại thích hợp tuyệt kết chuyện xưa , khác bắt đầu bản đồ mới .

Thiên thời: đêm xem long thần thăng thiên , ngọ nhật khi có mưa điện . Gia đình: đêm xem tỵ quỷ khắc trạch , phòng có hỏa sợ , chồn túy . Công danh: xuân vượng đức lộc , thu vượng quan mã , xem giả lúc khôi phục lại cái cũ chức , hoặc có mới thiên . Cầu tài: ban ngày xem long thần tới người có thể được , tuy nhiên phòng họa . Hôn nhân: ban ngày xem nữ tử đẹp, lại sợ khó thành , thai sản: cho là trưởng nữ , sản nhanh thai khắc . Tật bệnh: ban ngày xem hỏa thịnh khắc kim , đêm xem mộc khinh tỳ bên trên, đều phòng lật đổ . Mất thoát: tại chỗ cũ tìm . Xuất hành: nửa đường mà trở lại . Người đi đường: liền tới . Bắt được: nguyên vũ khắc phác thảo , khó bắt lấy , hệ phương tây phương bạn bè trộm . Lính chiến đấu: chủ khách tướng vân vân.

Tất pháp nói: ngày đêm quý gia tăng tìm lưỡng quý , nhị quý giai không nhẹ thích kỳ , can chi giá trị tuyệt phàm mưu quyết , can chi toàn bộ tổn thương phòng lưỡng tổn hại . Khóa thường nói: thân gia tăng giáp làm nhật can minh quỷ , lại tuần độn canh , làm nhật can ám quỷ , chính là minh ám hai quỷ . Lại: can chi đều là gặp tuyệt thần tác quỷ , dừng lại thích hợp kết tuyệt hung sự , giải thích quan tụng . Thần tướng luận nói: công tào làm hổ gia tăng thân , chủ gió lớn . Lại đêm nhân hổ là chồn ly , truyền tống cưỡi rồng là đường đi . Giáp nhật nhân tỵ , chủ quan quý tài phú của tang .

Giáp dần nhật thứ tám cục can bên trên mùi

Khóa thể: biết một , độ ách , chế tạo ấn , cô thần .

Khóa nghĩa: can chi nhân mộ , không bại không theo , tự tức động tai họa , tụng đình quý giận .

Phân giải nói: mùi là mộc mộ , can chi đều là che mộ thần , bất tỉnh hối mà không có thể an vậy . Chính là động mà ban đầu truyền , lấy liền nó sinh , lại giá trị không bại của địa, chỗ nào theo ư . Tị là giáp của tự tức , dưới được tử khắc , bên trên bị tuất mộ , tĩnh thủ còn có thể , động nhất định sinh tai họa . Đêm xem tử mùi tướng mặc , là gọi là hại quý , không thích hợp xem tụng .

Đoán nói: chế tạo ấn của khóa , bản là cát đi xa . Nhưng ba dưới khắc bên trên, phụ mẫu phát sinh dụng giá trị không , đại bất lợi cho tôn trưởng . Đẩu hệ nhật bản , tên là thiên ngục , chủ có câu trệ . Như năm mệnh tại mùi , gọi là của thiên la tự khỏa , tất thấy hình thương . Mẹ goá con côi phát sinh dụng , cúi khâu ngửa thù , chủ khách đều không năng lượng nhanh .

Thiên thời: không mưa bất tỉnh hối . Gia đình: ban ngày xem phòng người lấn lừa gạt , người trạch đều không hưởng nhanh . Công danh: xem thử có thể ở bên trong, xem quan không tốt . Cầu tài: được quý nhân tiểu tử của ngu , cũng có thể đắc tài . Hôn nhân: nữ tử ngu xuẩn , lại là quý gia , ban ngày xem không được thành thực . Thai sản: nữ nhân thai nghén mùi sản . Tật bệnh: tính khí của bệnh , chữa bệnh cho người không đắc lực , hai xem nguyệt quá mức hung . Mất thoát: tây nam thổ trong tìm . Xuất hành: bởi vì tôn trưởng sự tình có ngăn trở . Người đi đường: mộ thần gặp nhật , liền có thể tốt . Bắt được: tại chính tây , có hoài thai nữ nhân , hoặc bởi vì rượu bắt đầu khẩu thiệt quan tụng . Lính chiến đấu: chủ khách ý mạnh hưu binh . Mộ phần táng: long mạch không thật , mộ có rãnh rỗi huyệt .

Tất pháp nói: can mộ đồng thời quan nhân trạch phí , can chi nhân mộ mỗi bên hôn mê . Khóa thường nói: mộ thần che nhật , nếu tác nguyệt nội sinh khí , chủ khố ắt phân công , chớ làm mộ đoán . Chỉ nam: canh dần năm thân đem chiêm thiên hạn , nói: thần sau phát sinh dụng mà giá trị tuần không , trong truyền tuần đinh cũng đón gió sát , lại thần gió gặp can chi sẽ dần , dần bên trong có ki ở lại , ki cũng tốt gió. Chủ ngày ở giữa có gió lớn , Dạ Tử thời viết thực tuần không , vi mưa vẩy bụi mà thôi, quả nghiệm .

Giáp dần nhật thứ chín cục can buổi sáng

Khóa thể: tám chuyên , duy bộ , lệ đức .

Khóa nghĩa: ban ngày hổ bốn hàng , lại họa sinh tai họa , cầu quan thành sự , tốt khó hiệu nghi ngờ .

Phân giải nói: khóa truyền bốn ngọ , ban ngày đem đều là nhân bạch hổ , sắp xếp thành hành , kỳ thế đáng sợ . Mặc dù năng lượng khắc đi sơ truyền của quỷ , mà lại thời gian họa . Như thế ngọ hỏa tách khí , lại hổ kim vẫn năng lượng khắc mộc , không tránh được sinh tai họa vậy . Cầu quan giả có thể thành sự , dù sao can chi đều thoát , hổ có thể giúp quỷ , khó vừa lòng nghi ngờ mà thôi.

Đoán nói: tám chuyên của khóa , toàn bộ không khắc chế , có nam nữ bất chính tượng . Bốn ngọ tuy nhiên nhân hổ , lại năng lượng chế quỷ mà phát tài . Người thường xem của , ngược lại là cát điềm . Đêm xem tỵ hỏa khắc thân , nhật quỷ bị quản chế , thiên sau gặp tại tách khí , lúc bởi vì vợ phá tài .

Thiên thời: long thần được khắc không mưa , bốn ngọ nhân bạch hổ , khi có gió nóng . Gia đình: ban ngày xem nam phụ đều có tật bệnh . Công danh: quan tinh bị quản chế , phòng có truất cách . Cầu tài: hện số tôn phá tài mà lại đắc tài . Hôn nhân: ban ngày xem nữ nhân ác , đêm xem gái đẹp . Thai sản: dương cực , lúc sinh nữ nhân thai , luyến sinh sản trễ. Tật bệnh: phế nhà bị bệnh , lòng có ưu sầu , mặc dù hung vô hại . Mất thoát: kim khí , tại đông nam tìm . Xuất hành: mặc dù hành , còn tại chỗ gần . Người đi đường: liền đến . Bắt được: tại tây nam phương khôn , tăng đạo người chứa chấp . Lính chiến đấu: đêm xem , chủ tướng không được thủ thắng .

Tất pháp nói: người trạch đều là chết mỗi bên suy luy . Khóa thường nói: dậu gia tăng tị , là thai tọa trường sinh , đại thích hợp xem thai nghén , bất lợi xem sản . Sửu gia tăng dậu , cũng gọi là bụng thai , ý đồ đến nhất định xem thê thai nghén . Sửu làm tuần không , xem sản thì nhanh , xem thai nhất định tổn hại . Lại: can chi bên trên toàn bộ nhân tử khí , mọi thứ nhưng thích hợp đừng tức , bất lợi động mưu . Thần tướng luận nói: thắng quang nhân hổ , đường lớn ngõ cầm lính , lại hổ tại ngọ là đốt người , năng lượng ngược lại họa thành phúc .

Giáp dần nhật thứ mười cục can bên trên tị

Khóa thể: phúc thẩm , nguyên thai .

Khóa nghĩa: đinh mã giao đồng thời , há cho thiếu ngừng, đề phòng mất thoát , bệnh đi u ám .

Phân giải nói: tị là tuần đinh , gặp tại thân trạch . Thân là Dịch Mã , phát sinh dụng lưỡng âm . Đinh mã trải rộng tại bốn khóa , nó động không phải tinh tế há cho thiếu ngừng a . Can chi đều là được tị tách khí cần phòng mất thoát . Nhật quỷ phát sinh dụng , xem bệnh càng nguy vậy .

Đoán nói: phúc thẩm của quẻ , sự tình có lưỡng kỳ . Có danh nguyên thai , mưu thích hợp làm lại từ đầu . Ba lan truyền sinh lộc thần , cầu quan lành nhất . Khi có tri kỷ tiến viện , thốt nhiên mà hưng tượng . Tuần thủ gặp tại tuần đuôi , đoán mà phục tiếp nối , tĩnh mà phục động , như thế không động đậy như tĩnh vậy .

Thiên thời: rồng nhân sứa phát sinh dụng , tị miệng khi có mưa . Gia đình: can chi thượng thần lục hại , đêm xem âm người làm náo . Công danh: mạt truyền đức lộc gặp trường sinh , danh vị hiển đạt . Cầu tài: không thể đòi hỏi quá đáng . Hôn nhân: nữ tử mặc dù tốt , phòng hợp bên trong có phá . Thai sản: tỳ thiếp có thai , nữ nhân thai , sản thuận mà dịch . Tật bệnh: tỳ nhà chứng bệnh , lúc tại trù bếp được đầu mục của bệnh , phòng có yêm quấn . Mất thoát: lưỡng trù hạ nhân lấy đi . Xuất hành: cát , lúc gặp lộc . Người đi đường: hôm ấy liền đến . Bắt được: tại tây nam không giếng tả hữu , hoặc tại Lâm bốc thân hào nông thôn nhà . Lính chiến đấu: giảng hòa là hơn.

Tất pháp nói: người trạch được thoát đều tuyển trộm . Khóa thường nói: Nhật Đức gia tăng hợi nhập truyền , là đức nhập thiên môn , kẻ sĩ xem của nhất định trong: tinh bao hàm nói: tống nhân tông minh đạo hai năm , quý dậu chưa đem xem mưa , nói: phát sinh dụng thanh long , nay miệng trong thời khi có phong lôi , mà mưa còn vi . Trong truyền tước nhân hợi gia tăng thân , thủy hỏa giao chiến . Canh thân nhật giờ ngọ , phong lôi phục làm , nhưng tị hỏa lại nhân thổ thần , nguyên nhân mưa vẫn không đủ . Mạt truyền công tào gia tăng hợi , thiên sau thuỷ thần , Giáp Tý nhật hữu vân , đến từ tây bắc , mưa to như thác , một nằm thời dừng lại , đều như chỗ xem .

Giáp dần nhật thứ mười một ván can bên trên thần

Khóa thể: phúc thẩm , ở giữa truyền , đăng ba ngày , trảm quan .

Khóa nghĩa: ban ngày xem đáng sợ , mã chở quỷ hổ , quý trèo lên thiên môn , cương nhét quỷ hộ .

Phân giải nói: sơ truyền thần là Nhật tài , đồng thời nhân lục hợp , cùng nhật áo jacket , tài không được do chính mình . Giữa trưa tách khí , quỷ tại mạt truyền , ban ngày xem lại nhân bạch hổ tổn thương can , sâu đáng sợ hãi vậy . Đẩu cương gia tăng nhật phát sinh dụng , cách hợp trảm quan . Sáng quý trèo lên thiên môn , thần cương nhét quỷ hộ , lục thần giấu , tứ sát không, đem gặp rồng hợp , mưu là cực lợi nhuận .

Đoán nói: lên trời của khóa , sĩ hoạn sau cùng thích hợp , người thường xem của , cũng có thể được lợi nhuận . Nhưng ba truyền ở giữa vào , mùi năng lượng thẳng thượng vân cù . Phát sinh dụng thần cương , cũng không năng lượng cự quy suối thạch . Theo đường thủ phân , khi có nhật khác nguyệt mới tượng .

Thiên thời: âm tình bất định . Gia đình: không được thường dời tỷ , tự năng lượng phát tài , nhân khẩu bình an . Công danh: mạt truyền Dịch Mã , quan tinh nhân hổ , tức có ngoại bất luận cái gì , phái đi cực tốc . Cầu tài: tài vận rất tốt , cũng không năng lượng do chính mình . Hôn nhân: sự tình tại tất thành , cũng phòng hình thương . Thai sản: thuần dương , nam thích , sản chậm mà cát , tật bệnh: gan nhà tổn thương , vội vàng khó lành . Mất thoát: là đứa trẻ cầm đi . Xuất hành: không được về nhà . Người đi đường: mạt truyền mã cùng thứ yếu lục hợp , tử thần nhật nhất định đến . Bắt được: tặc tại chính bắc mép nước , ban ngày xem không được bắt lấy , lính chiến đấu: đêm xem thắng , ban ngày xem bại .

Tất pháp nói: hổ nhân độn quỷ ương không phải thiển , cương nhét quỷ hộ bất luận cái gì mưu là . Khóa thường nói: lục thần giấu giả , Đằng xà đọa thủy , chu tước nhảy sông , câu trần vào tù , thiên không được lột , bạch hổ thiêu thân , nguyên vũ chiết đủ vậy . Tứ sát không có giả , tứ mộ gặp can khôn cấn tốn , rơi vào bốn chiều vậy . Đặt hàng lừa bịp nói: thanh long vạn dặm trí viễn , lục hợp tư nhân cửa ẩn nấp , càng thấy Thân Hổ là trảm quan được đoán . Quẻ này sau cùng thích hợp đổi mới xuất ngoại . Thích gặp đinh mã , nhược gia ở ngược lại có ám muội sự tình .

Giáp dần nhật thứ mười hai cục can bên trên mão

Khóa thể: phúc thẩm , vào như , lên chức giai .

Khóa nghĩa: trước thoát sau vong , thủ của là mạnh, tham một hạt túc , mất nửa lương .

Phân giải nói: thìn tị ngọ cũng gọi là viêm bên trên. Giáp mạnh trước vào , thì gặp ba truyền hỏa cục của thoát . Mạnh lui lại , thì gặp tí sửu của không . Không được như thủ nhật bên trên trứng , vì không mất nó vượng vậy . Nếu tham sơ truyền áo jacket của tài , sau đó dẫn mà vào tại thoát trộm của địa, cái gọi là tham lại một hạt túc , ngược lại mất nửa lương vậy .

Đoán nói: vào như của khóa , lợi nhuận có du hướng về . Nhưng lưới lưỡi phía trước , mọi thứ an tâm tĩnh thủ , thì mạt trợ giúp sơ tài , tự nhiên được phúc . Nếu vọng mưu xao động , nhất định chịu tội khiên . Tử tôn quá vượng , Quan quỷ tổn thương . Duy người thường sau cùng thích hợp , sĩ hoạn bất lợi .

Thiên thời: đại trời trong xanh . Gia đình: phòng có môn hộ khẩu thiệt . Công danh: nếu nhận hối lộ , tức phòng truất phế quan chức . Cầu tài: ba truyền đều là thuộc tử tôn , không cầu tài mà tự đến . Hôn nhân: can chi đều là gặp dương nhận , phòng có hình thương . Thai sản: hai dương bao âm , nữ nhân thai nghén dịch sản . Tật bệnh: gió nóng chứng bệnh , có thể bình phục . Mất thoát: cạnh cửa trù dưới tìm lấy . Xuất hành: không thể đi ra ngoài . Người đi đường: rời nhà bình phục xa. Bắt được: tây bắc gặp thủy lâu đài nội tàng . Lính chiến đấu: chủ khách giữ lẫn nhau , động binh bất lợi . Mộ phần táng: ất rồng thuận dòng cục , có thể phát sinh đinh .

Tất pháp nói: tính toán thêm chuyết bị thiên võng , phí có dư mà được không đủ , hỗ vượng đều là vượng tọa mưu thích hợp . Khóa thường nói: can bên trên mão , chính là nhật của vượng thần . Dẫn vào sơ truyền , thần là lục hại , đến trong mạt toàn bộ là trộm khí vậy . Lại can bên trên mão , tung truyền kiến Thê tài , nhất định lui thêm hối , lười đi lấy tài , sợ tranh đoạt vậy . Chỉ chưởng phú nói: thìn tị ngọ là lên chức giai , thân xem quang tại thượng quốc .

Hai , ất mão nhật thiên

Ất mão nhật ván đầu tiên can bên trên thần

Khóa thể: phục ngâm , trảm quan , đỗ truyền .

Khóa nghĩa: hai bên nghi kỵ , dần dần biến vô lễ , ban ngày quý đột nhiên can lộc được thể .

Phân giải nói: sơ truyền nhật tài tự hình , trong truyền chi bên trên hại của , tức là bởi vì tài sinh Kỵ , dần dần biến là tử mão tướng hình , thì vô lễ của quá mức vậy . Ban ngày quý tử giá trị tuần không , mặc dù ngày sinh mà bất lực , báo cho biết của cũng tự bỗng . Không bằng thủ trạch bên trên của vượng lộc , là được nó thích hợp mà thôi.

Đoán nói: phục ngâm của khóa , trên dưới lục hại , trong mạt hỗ hình , mọi thứ ngoan tại cùng nói. Nếu tĩnh lấy thủ của , can có ruộng đất của tài , chi có xuất hiện trước lộc , có thể ngồi hưởng vậy . Nhưng trảm quan không phải an cư tượng , đỗ truyền có trong biến của đồ , là tại máy ảnh hòa hợp động mà thôi. Mạt truyền tử thủy , tuy thuộc không vong , dù sao cũng là sinh ngã chi thần . Nếu thời đại viết thực , cũng có thể tiến thủ .

Thiên thời: lo lắng tượng , thêm trời trong xanh thiếu mưa . Gia đình: khi có tử tôn thế lộc có thể thủ , đêm xem vưu cát . Công danh: lộc thần mặc dù vượng , lại gặp lục hại , còn có cản trở , cuối cùng không kết thúc . Cầu tài: dừng lại thích hợp giữ vững hiện tại của tài , không thể tham . Hôn nhân: gia đình nhà gái sung túc , nhưng e rằng có ngăn trở . Thai sản: thai tổn hại sản nhanh . Tật bệnh: thận thủy không đủ , kiện cơm tức bình phục . Mất thoát: không ra bản gia lang vũ phía dưới . Xuất hành: không thể đến cái đó . Người đi đường: trong mạt tướng hình , cách trở mùi quy . Bắt được: là đối cửa nữ nhân hoặc ngoại tổ nhà , con cái làm tuyến , không ra cảnh . Lính chiến đấu: chủ nhân bất lợi , cần dùng lương thảo mồi địch .

Tất pháp nói: quyền nhiếp bất chính lộc gặp chi , hai bên nghi kỵ hại tương tùy . Khóa thường nói: ất mão phục ngâm là giao xe lục hại , không thích hợp quan hệ dụng sự . Lại: phục ngâm khóa truyền , mặc dù không đinh mã , nếu xem người năm mệnh , bên trên nhân khôi cương hoặc gặp tị bên trên, là đinh mã đan xen , nó động càng nhanh . Thần tướng luận nói: thần gặp câu trần chủ chiến đẩu , lại câu trần lên chức phòng tại thần , có quan coi ngục lấy liên luỵ .

Ất mão ngày thứ hai cục can bên trên mão

Khóa thể: phúc thẩm , thoái như , tam kỳ .

Khóa nghĩa: tọa thủ ngã vượng , vào thì không tình hình , tại chỗ chân không vong , há thích hợp trước hướng .

Phân giải nói: mão là Nhật lộc , vượng lộc tới người , sau cùng thích hợp tọa thủ , không thể vọng động . Động mà của truyền , ba truyền giai không , có huống chi vị . Vào tất có đinh tị của thoát , thoái tất có không hãm của buồn . Tại chỗ chân không vong , mặc dù mây ngược lại thích hợp tiến bộ , duy nhất cái này không phải thích hợp vậy .

Đoán nói: thoái như gặp không , cách hợp tam kỳ , vốn có có thể vào tượng . Nhưng ba truyền đêu sinh ngã chi thần , mà đang nhô lên cao hãm , qua cái gọi là gặp sinh bất sinh , không được như không sinh , thì mọi thứ mưu là , ngược lại có điềm xấu . Không được như đóng cửa tịch thủ , tọa hưởng si mê phúc vậy .

Thiên thời: có gió không mưa . Gia đình: trạch nhân thoái khí , người lại sức khoẻ dồi dào . Công danh: lộc ăn suốt đời , không được nửa bước tiến thủ , năm Hợi lợi nhuận . Cầu tài: thanh long lục hợp tới người , có người đưa tới , không thể đi lấy . Hôn nhân: nữ nhân xem cát , nam xem không tốt . Thai sản: sợ là tư nhân thai , nam thích , bụng không tức sinh . Tật bệnh: thủy không được nuôi gan , có thể bình phục . Mất thoát: tại đồ gỗ trong . Xuất hành: không thích hợp . Người đi đường: chưa đến . Bắt được: ban ngày tại tây nam con đường , đêm tại phương tây phương sơn âm . Lính xem: lấy ngã làm chủ thì lợi nhuận , không thể động trước bắt đầu hấn . Mộ phần táng: long mạch giai không , can hướng thiếu cát .

Tất pháp nói: tôn sùng truyền nội gặp tam kỳ , tại chỗ chân không vong vào dụng thích hợp , vượng lộc tới người đồ vọng làm . Khóa thường nói: ba truyền giai không , như phía sau có ba hố lõm , há thích hợp vào ư . Xem bệnh được của , là tìm chết cách . Ngụy chí quản lộ truyền: lộ tại điển nông bên trên hoằng thẳng chỗ , có phiêu gió từ thân đến, xem nói: nhật thần ất mão , đẩu xây thân , thân phá dần , chết tang của chờ vậy . Nhật gia tăng ngọ mà gió phát sinh , mã của chờ vậy . Không tại thân là hổ , hổ là lớn người phụ của chờ vậy . Đông chính đang có mã lại đến , sợ phụ khóc tử . Ngày mai giao đông lại đến , thẳng tử quả vong .

Ất mão nhật thứ ba cục can bên trên dần

Khóa thể: liên quan hại , ở giữa truyền , cực âm , chín sửu .

Khóa nghĩa: tài bẩm sinh không , tân dậu duy nhất gặp , chỗ ác đầy rẫy , chỗ mạnh mất tích .

Phân giải nói: sửu là Nhật tài , hợi là Nhật trưởng sinh , phát sinh dụng nhập truyền , tựa hồ hữu ích . Chính là năm giá trị tuần không , hợi tọa không bên trên, dừng lại tồn tại mạt truyền dậu quỷ , lại độn làm tân quỷ , sống một mình thực địa. Minh ám hai quỷ , nhật chỗ ác vậy. Mà lại cùng của gặp . Tài cùng trường ngày sinh chỗ mạnh vậy. Mà đều là hư ảo , thì ích lợi gì có quá thay .

Đoán nói: cực âm của quẻ , thoái nghịch ở giữa truyền , mọi thứ kê lưu lại không được vào , buồn hoạn nạn tiêu . Tình hình sửu gia tăng mão phát sinh dụng , gọi là của chín sửu , hung thêm cát ít, ngược lại còn mừng trung học sơ cấp không hãm . Cát sự bất thành , hung cũng có thể phân giải , đêm xem danh đầu hổ đuôi chuột .

Thiên thời: gió sương hối minh , sau này mưa dầm . Gia đình: có lúc cửa thổ , thích hợp bình đi hắn. Công danh: phản phúc khó thành , thay đổi kế hoạch khả năng liền . Cầu tài: tuy có mà không thực . Hôn nhân: chẳng lành . Thai sản: chủ sinh nữ nhân . Tật bệnh: sửu gia tăng mão nhân hổ , bà chủ người đau bụng , bệnh lâu hung . Tranh tụng: chủ có tai họa bất ngờ , hạnh có thể phân giải . Mất thoát: tặc lấy được tang tán . Xuất hành: cùng lắm lợi nhuận , nghệ an thủ . Người đi đường: có ngăn trở , không đến . Lính chiến đấu: phòng nhẹ âm thanh nghi ngờ nhiều .

Tất pháp nói: tại chỗ chân không vong vào dụng thích hợp . Ngắm trăng thường nói: đại cát đem gia tăng trọng , thiên tai đừng cử binh , lớn nhỏ lưỡng thời đồng thời , hung thần tại bốn bình , ba năm cùng tháng ba , không ra đại hung sinh . Tâm kính nói: chẳng những đóng thê đồng thời cưới con gái , sau cùng Kỵ du lịch hành cùng xuất quân . Đặt hàng lừa bịp nói: ất giả sét bắt đầu chấn ngày , mão là xuân phân , dương chín âm tuyệt . Lại gặp sửu gặp trọng bên trên, gia tăng chi phát sinh dụng , cùng bạch hổ đồng thời , chủ có tử vong sự tình . Chỉ chưởng phú nói: chính hợi dậu là cực âm , như trăng ẩn lưỡng Sơn .

Ất mão nhật ván thứ tư can bên trên sửu

Khóa thể: phúc thẩm , việc đồng áng , lệ đức .

Khóa nghĩa: lưỡng tỵ không bố trí , tài quy quỷ mộ , ngoại hợp không có bằng chứng , nội hại phải sợ .

Phân giải nói: sửu ban ngày nhân đằng , gặp tại can bên trên, lại phát sinh sơ truyền , mà giá trị tuần không , thì vi không bố trí vậy . Tuất tài nhập tại sửu hương , sửu là kim mộ , chính là nhật quỷ mộ vậy. Há có thể lấy ư . Can chi bên trên tý cùng sửu hợp , như thế đều là tuần không , toàn bộ không có bằng chứng theo . Mà can chi thần cùng mão hại , quá mức phải sợ vậy .

Đoán nói: này phúc thẩm của quẻ , hợp việc đồng áng kết quả , mọi thứ gian nan , quý tại tường xem xét . Ba truyền đều là tài , bất lợi trường bên trên, tài mặc dù đầy rẫy , đòi hỏi quá đáng ngược lại sinh không đủ . Tình hình quỷ mộ che can , dưới hại bên trên hợp , dưới thực trên không , chủ ám bên trong có người thương tổn , thích sửu giá trị tuần không , nó hung nhất định tán . Nhưng mà mọi thứ mưu là , cũng không thành tựu . Xem giả duy xem thời cơ an phân có thể vậy .

Thiên thời: âm tình bất định . Gia đình: trạch trên có hình , trên dưới vô lễ . Công danh: lợi nhuận đóng ti , như thế còn trì trệ . Cầu tài: động là người chỗ lấn . Hôn nhân: không thành , tháng Tý đêm xem có thể thành . Thai sản: thai thần lâm không bại , phòng không được thực . Tật bệnh: bạo bệnh không ngại , xem phụ mẫu không tốt . Tranh tụng: buồn nghi tiêu phân giải . Mất thoát: ở trên không mộ trong tìm . Xuất hành: chỗ đến không an mọi nơi . Người đi đường: tận thế đến . Lính chiến đấu: phòng gián điệp lừa dối ngụy , đêm xem hơi lợi nhuận .

Tất pháp nói: chủ khách không được đầu hình tại bên trên. Toản phải nói: bên trên tí sửu làm lục hợp , mà dưới mão thần lại làm lục hại , này danh ngoại tốt bên trong tra nha , chính là hợp không mà hại thực , mọi thứ không thích mà thực hại vậy . Lại: ất mão nhật tử đem giờ mão , thái dương làm quý nhân mà sinh trạch , trạch dưới tất có bảo tàng . Hoặc năm Tý xem của , nó năm nhất định sản quý tử . Tử mặc dù tuần không , duyên thái dương chính là treo tượng với thiên , không sợ tuần không vậy . Bí mật phải nói: sửu là quỷ mộ khố , gặp tại can bên trên, cần phòng ám trong môi giới nghiệt người .

Ất mão nhật thứ năm cục can bên trên tử

Khóa thể: nguyên thủ , ngay gian , dật nữ nhân .

Khóa nghĩa: lộc thần mộ thần , đều là cùng hổ đồng thời , không quý sinh can , tự mộ truyền sinh .

Phân giải nói: mùi là Nhật mộ , mão là Nhật lộc , mà đều là nhân bạch gan bàn tay ban ngày xem bệnh nguy cơ , đêm xem lộc khó thủ vậy . Tử quý sinh can , mà giá trị tuần không , cũng không đủ ỷ lại . Duy mạt truyền Hợi Thủy , chính là nhật trưởng sinh . Tự chưa kịp hợi , là tự mộ truyền sinh , chủ trước mê mà sau tỉnh vậy .

Đoán nói: nguyên thủ của quẻ , cục hợp khúc thẳng , lý mặc dù thuận lợi , sự tình thì hỗn tạp . Mạnh có được hay không , mạnh có hợp hay không . Nội khóa tử thần thân , cùng ba truyền mỗi bên làm lục hại . Chủ ân bên trong có thù , chỗ tốt thành hấn . Lại đêm xem tự truyện sau hợp , là dật nữ nhân của khóa , cần phòng tà hoang vắng . Sơ truyền sau nhân cuối kỳ thần , lại âm thần là hổ , bất lợi thê phòng vậy .

Thiên thời: nhiều gió thiếu mưa . Gia đình: trường sinh gặp trạch , trạch cát , nhưng cần đề phòng khuê môn . Công danh: vãn thành , thích hợp mượn kẻ khác lực . Cầu tài: vô lợi . Hôn nhân: chậm thành , đêm xem không thích hợp . Thai sản: thai tọa không mộ , kế hoạch nham hiểm không được thực . Tật bệnh: chủ thê có tai họa . Tranh tụng: từ hợp chỗ sinh ngoan , công việc tiêu giải thích . Mất thoát: nha sai bất lực . Xuất hành: đường có cản trở , đến sau cát . Người đi đường: tại đạo trễ . Lính chiến đấu: xuân đông đắc thắng , hơn phòng địch nhân lừa dối dụ .

Tất pháp nói: quý mặc dù tọa ngục thích hợp gặp can , can mộ đồng thời quan nhân trạch phí , hợp trong phạm sát mật trong tỳ . Gương cổ: đinh mão sinh ra , mậu thân năm mão đem xem suốt đời . Nói: thân làm quý nhân , lại tới ngày sinh . Ba truyền mộc cục , tự mộ truyền vượng , tự vượng truyền sinh , nhất định do đường cùng , dần tới vinh hiển , mà lại bước lên thọ . Nhưng khóa truyền không hỏa , chủ không con tức . Đồng loại là lục hợp , chủ đóng huynh đệ chi tử . Thê tài không mộ nhân hổ , chủ trước tang chẵn . Mão vùng lộc gia tăng mùi , mạt truyền thiên sau trường sinh , quy về lộc địa, chủ cưới vợ thiếu ngải , mà có tài vượng phu vậy. Đều nghiệm .

Ất mão nhật thứ sáu cục can bên trên hợi

Khóa thể: liên quan hại , tứ tuyệt .

Khóa nghĩa: ban ngày truyền giai không , đêm quý mất tích . Xem quan bất lợi , xa họa có công .

Phân giải nói: sửu tuần không , thân tọa không , duy sơ truyền ngọ thực , mà ban ngày xem lại nhân thiên không , thì ba truyền giai không vậy . Thân lấy đêm quý làm quan tinh , nay gặp hãm địa , không có tung tích khả cư . Mặc dù ba lan truyền sinh , cứu là bất lực , sĩ hoạn xem của , có thể lợi nhuận ư . Nếu thường xem thì thân làm nhật quỷ , không phải không dùng cái gì xa họa , là không ngược lại có công vậy .

Đoán nói: liên quan hại của quẻ , thượng thần ngày sinh , nhật sinh ba truyền , truyền lại chuyển sinh , vốn nên thuận lợi . Nhật có người đở , đêm có thần trợ . Nhịn thoát không lần lượt , hư ảo thay đổi , ân thêm oán sâu , Quan quỷ vô khí , sự tình tất có bắt đầu tươi mới cuối cùng . Thành bên trong có bại , quẻ thể tứ tuyệt , duy lợi nhuận xong kết chuyện xưa , bất lợi đồ mới vậy . Nếu xem buồn họa , lại dịch giải tán .

Thiên thời: lâu sớm khô kiệt . Gia đình: chủ có hí người cẩu . Công danh: tháng Tý đêm xem lợi nhuận . Cầu tài: không được. Hôn nhân: không thành . Thai sản: xem thai nghén không thích hợp , xem sản tức hạ. Tật bệnh: bạo bệnh tức bình phục , bệnh lâu hư thoát . Mất thoát: vừa đi không trả . Tranh tụng: trống rỗng lừa dối , như thế dịch giải tán . Xuất hành: đổi ngày như ý . Người đi đường: xem tử tôn liền tới . Lính chiến đấu: phòng là người thoát lừa gạt , thích hợp không trung thiết bị . Mộ phần táng: tuất phương xuất thủy , cấn khôn hướng thì cát .

Tất pháp nói: trống trơn như vậy sự tình đừng truy , không thể truyền giả khảo thi sơ lúc. Thần định thường nói: can sinh sơ , sơ sinh ở bên trong, trong sinh mạt , mạt lại khắc can , chính là ân thêm oán sâu . Lại mạt truyền quan tinh , được sơ khắc trong mộ , Quan quỷ vô khí , có quan nhân bất lợi , người thường ngược lại có thể giải nạn ngoại trừ họa vậy . Tâm ấn phú nói: ngọ gia tăng hợi bên trên dậu gia tăng dần , tử ở tị vị mão ở thân , chư qua danh này là tứ tuyệt , kết tuyệt chuyện xưa sau cùng là thật .

Ất mão nhật thứ bảy cục can bên trên tuất

Khóa thể: ngược lại ngâm , không nơi nương tựa , long chiến , ba giao .

Khóa nghĩa: giao hỗ ngược lại ngâm , mão hổ dậu đằng đêm xem mùa hạ , nến kinh tâm .

Phân giải nói: thần cùng dậu hợp , mão cùng tuất hợp , không phải giao hỗ ư . Thần cùng tuất xung , mão cùng dậu xung , không phải ngược lại ngâm ư . Hợp bên trong có xung , xung bên trong có hợp , thì lại giao hỗ mà ngược lại ngâm vậy . Lấy đêm xem nói hắn. Mão nhân bạch hổ , dậu nhân Đằng xà , đem khắc kỳ thần , thì hung tội khó tránh khỏi . Lấy hạ xem nói của , dậu là hỏa quỷ , tỵ là hỏa yêu , thần khắc nó trạch , thì nến có thể buồn vậy .

Đoán nói: ngược lại ngâm không nơi nương tựa của quẻ , bốn trọng tăng theo cấp số cộng , mão dậu là dụng , cách hợp long chiến đấu , cũng gọi là ba giao . Giao xe hợp ở bên trong, đều là giấu xung hại , phản phúc trở ngại , thành bại tướng vẫn . Nhà che giấu việc ngầm , thể xác tinh thần lo sợ nghi hoặc , mạnh nhanh không được đạt đến , mạnh thôi không được . Quân tử dần dần thủ phân , khó trong gặp dịch; tiểu nhân nóng vội đòi hỏi quá đáng , không bình không được pha vậy .

Thiên thời: chợt trời trong xanh chợt mưa . Gia đình: chủ gia che giấu tội nhân , hạ xem phòng cháy tai họa . Công danh: được mất phản phúc , nguy mà không an . Cầu tài: sợ tuyển thị phi . Hôn nhân: không thành . Thai sản: động mà không an . Tật bệnh: chủ tâm xung thiêm ngược , lại chủ có lưỡng chứng . Mất thoát: xa truy có thể lấy được . Tranh tụng: kết giả dịch phân giải , tức giả phục hưng . Xuất hành: xuất mà quay lại . Người đi đường: đến mà phục đi . Bắt được: ban ngày xem tại phương tây , đêm xem tại bắc . Lính chiến đấu: lui tới phân vân .

Tất pháp nói: hai bên nghi kỵ hại tương tùy , hợp trong phạm sát mật trong tỳ . Khóa thường nói: mão dậu mão ngược lại ngâm , chiêm gia cổng lớn hộ con đường sự tình , gặp hung tướng chủ tổn thất , mặc dù động vô ích , có trùng điệp sợ buồn bực . Tay áo trung kim nói: mão dậu nhân hợp , người Ly tài tán . Chỉ chưởng phú nói: dụng mão là long chiến , dụng dậu là hổ đấu , chủ nghĩ đổi mà buồn nghi bất định . Ba truyền bốn trọng , gọi là của ba giao . Gia tăng nhật thần , thì chủ ẩn nấp tội nhân của xem .

Ất mão nhật thứ tám cục can bên trên dậu

Khóa thể: phúc thẩm , lục nghi , lệ đức .

Khóa nghĩa: can từ mạt , dĩ lệ chinh phạt , họa bên trong phát tài , cùng nhau xúc đột .

Phân giải nói: can bên trên dậu khắc sơ truyền của dần , dần khắc trong truyền của mùi , mùi khắc mạt truyền chi tử , tự dậu cùng tử , chuyển tướng chinh phạt vậy . Dần là dậu tài , mùi là dần tài , tử là mùi tài , chuyển khắc mà được, không phải họa bên trong phát tài mà nào . Nhưng dậu đi tổn thương mão , thân đến khắc ất , can chi trên dưới , cũng cùng nhau xúc , hai bên đều không chỗ nào lợi nhuận mà thôi.

Đoán nói: phúc thẩm của quẻ , truyền khóa chuyển khắc , đem thần nội chiến , phàm xem vận dụng không được sau đó , làm nhục điệp hứng . Thượng thần kỳ kạn , lợi nhuận trước nâng . Ba truyền ban ngày xem , toàn bộ được áo jacket , chỗ hướng về đều không do chính mình . Đêm xem thần đều là khắc tướng, ngày đêm thần tướng , nội ngoại giao chiến đấu , hung nguy có thể biết . Duy mạt truyền quy về ngày sinh , chỗ xem bắt đầu tuy khó thành , cuối cùng có thể nhìn kết cục mà thôi.

Thiên thời: ba thường có tai họa , thu thành lại lợi nhuận . Gia đình: có thể phát sinh quý , thích hợp cầu mong tự thần linh . Công danh: có kỳ ngộ , mà lại chỗ đến phong hiến . Cầu tài: thường lấy thế lấy , cũng phòng bội xuất . Hôn nhân: gương cực phong phú . Thai sản: quá mức cát . Tật bệnh: khó thoát thể , nguyên nhân chính ăn nhiều lần phát sinh . Mất thoát: khó tìm . Tranh tụng: hung khó giải tán , tài tận họa tức . Xuất hành: bất lợi xa được. Người đi đường: thần nhật đến . Lính chiến đấu: trước khó sau dễ , thừa thắng trục bắc , nhiều lần lấy được địch chi phí .

Tất pháp nói: can chi toàn bộ tổn thương phòng lưỡng tổn hại , vợ chồng vu dâm đều có tư nhân , ba lan truyền khắc mọi người lấn , quỷ nhân thiên ất chính là thần linh . Khóa thường nói: ba truyền đều là được áo jacket , chính là gia pháp bất chính . Ngắm trăng thường nói: giáp dần công tào thủ , vạn loại được kỳ nghi , có tội tính không phải nguy , bệnh giả được thiên chữa bệnh , cầu tài lần thu lợi , gởi thư khiếu nại thích không muộn . Chu toàn ca vân: đối thần cách đem chủ nhân Ly , thần bên trên gặp của trạch phá kỳ ( ất nhật can bên trên gặp lục hợp nhân dậu ) .

Ất mão nhật thứ chín cục can bên trên thân

Khóa thể: liên quan hại , ngay gian .

Khóa nghĩa: đêm quý khắc thân , ban ngày quý nhẹ sắp đặt , chi lộc buồn bực nghi ngờ , người nhà hối truân .

Phân giải nói: thân là đêm quý , gặp can khắc thân , mặc dù nói tọa ngục , không ngại gặp can . Như thế thường xem tại bất lợi . Tử là ban ngày quý , lại giá trị tuần không . Mặc dù nói ngày đêm quý gia tăng , như thế tức không thì bất lực vậy . Mão là Nhật chi , vừa là nhật lộc , ban ngày nguyên tiêu bạch , đều là không phải cát tướng, nguyên do buồn bực nghi ngờ . Mùi là mộc mộ , che trạch bất tỉnh hối , nguyên nhân người nhà hối truân vậy .

Đoán nói: liên quan hại của quẻ , cục hợp khúc thẳng , người bị hại trước khó sau dễ , trước khuất sau duỗi . Nhật quỷ gặp can , không phải hoạn lộ tức có tai họa tội . Nhật mộ phát sinh dụng , duy tiện giả ngược lại được an nhàn vậy . Mộc vượng tại xuân , xuân xem mới có trôi chảy sau đó tượng . Lại hợp bên trong có hại , mọi thứ phòng người ám lấn . Đêm xem trung học sơ cấp sau hợp , cũng làm dật nữ nhân luận .

Thiên thời: nhiều gió , cỏ cây um tùm . Gia đình: trạch lợi cho người , mà có bất tỉnh hối tượng . Công danh: xuân xem đại cát . Cầu tài: tài là mộ thần , không được hoàn mỹ . Hôn nhân: thích hợp ở rể . Thai sản: thai an , sản bất lợi . Tật bệnh: chủ gió tật gan tật , thích hợp cầu thần kỳ . Mất thoát: tại cây rừng phần mộ trong . Tranh tụng: phòng bị khúc đoán . Xuất hành: cát . Người đi đường: liền tới . Lính chiến đấu: đại thắng hiện ra , tiếp xúc Kỵ do dự . Mộ phần táng: long khí quá mức rõ ràng , nhưng không được tụ tài .

Tất pháp nói: ngày đêm quý gia tăng tìm lưỡng quý , quỷ nhân thiên ất chính là thần linh , can mộ đồng thời quan nhân trạch phí , chi mộ phần tài đồng thời lữ trình kê . Khóa thường nói: thai tọa trường sinh , đại thích hợp xem thai nghén , bất lợi xem sản . Đặt hàng lừa bịp nói: ngay gian hợi gia tăng mùi , làm tỵ nội chiến , chủ mất tiền . Mùi gia tăng mão làm về sau, âm người tai nạn bệnh tật , có Ly khóc hiện ra . Chỉ chưởng phú nói: mùi hợi mão là thuận theo cát , chờ thời . Trong hoàng thường nói: nhật thần suy mộc gặp chân kim , ba truyền không hỏa lại thành truân .

Ất mão nhật thứ mười cục can bên trên mùi

Khóa thể: liên quan hại , ba giao , lệ đức .

Khóa nghĩa: hiền hòa bao hàm độc , thường nhận sỉ nhục , tai họa không thành hoạ , phúc không thành phúc ,

Phân giải nói: mùi là Nhật tài chợt xem tựa hồ đáng mừng . Như thế kì thực nhật mộ , mà lại nhân đêm tỵ mà che nhật . Là ở trong chứa hung độc vậy . Mộ chủ không hiểu lý lẽ , nếu ngộ nhận là tài , cam tâm được hối , nó thường nhận sỉ nhục thích hợp vậy . Tứ quỷ phát sinh dụng , thế như quá mức hung , mà gặp ngọ được khắc , nguyên nhân không thành hoạ . Tý thủy ngày sinh , cũng sinh mão lộc , mà thiên tướng quý thường áo jacket , nguyên nhân cũng không thành phúc vậy:

Đoán nói: liên quan hại của quẻ , ba truyền bốn trọng tăng theo cấp số cộng , hợp ba giao cách , cát bên trong có hung , hung bên trong có cát . Mọi thứ thuận lý lẽ pháp tắc dụ , chậm đồ thì thành . Dụng thần bị quản chế , sĩ hoạn chủ có cách trở , mà thường xem ngược lại có thể miễn tai họa . Tháng ba xem phạm thiên phiền , tiếp xúc thích hợp thận hắn.

Thiên thời: u ám không mưa . Gia đình: bần hao tổn mà người bất tỉnh hối . Công danh: có danh vị , nhưng phòng ngăn trở . Cầu tài: thủ kỳ vốn có là tốt , hôn nhân: có phá bại . Thai sản: phòng thương tổn . Tật bệnh: nhà có ti thuộc minh y lý, lý thuyết y học giả . Mặc dù hung có thể liệu . Mất thoát: tại việc vui trong mất tiền , có thể lấy được . Tranh tụng: có phân giải . Xuất hành: tháng ba Kỵ . Người đi đường: nửa đường có ngăn trở . Lính chiến đấu: không được đã mà dụng của , chủ lấy được kim tiền tệ mỹ lệ .

Tất pháp nói: chế quỷ của vị chính là lương chữa bệnh . Khóa thường nói: dậu gia tăng ngọ phát sinh dụng , đẩu cương hệ sửu mùi , là hai phiền cách . Gương cổ: hợi đem xem bắt giữ , nói: mão là nguyên vũ , bên trên gặp ngọ tặc tự chánh đông chuyển chánh nam , mão sáu ngọ chín , đi này năm mươi bốn dặm . Mão chủ cây cối phần mộ , ngọ lên thiên không , chủ giấu hầm lò huyệt . Trong truyền tử khắc ngọ , sơ truyền dậu khắc mão , nhất định chủ bắt được . Gặp dậu tử nhật , tức nó kỳ vậy . Năm thành ca vân: ba giao cát hung đều là bởi vì nội . Căn cứ mật bí mật quyết nói: sau hợp nguyên âm cùng dậu mão , gia tăng gặp khóa truyền bị cường đạo .

Ất mão nhật thứ mười một ván can buổi sáng

Khóa thể: phúc thẩm , ở giữa truyền , liên quan ba vực sâu .

Khóa nghĩa: lưỡng quý bất lực , sở cầu khó có được , nhà có sợ nguy , đinh mã nhập trạch .

Phân giải nói: tử ban ngày quý tọa tuất ngục , thân đêm quý được ngọ khắc , mặc dù đều nhập truyền , mà thực bất lực , không đủ ỷ lại vậy . Lấy là can quý , mà mạnh được sở cầu , chẳng phải khó ư . Tị là tuần đinh , vừa là Dịch Mã . Nay nhân ban ngày hổ nhập trạch , lại mà lại thoát trạch khí độ , nhất định chủ gia có sợ nguy sự tình , biến động phi thường vậy .

Đoán nói: phúc thẩm của quẻ , thuận vào ở giữa truyền , cách hợp liên quan vực sâu , là Khảm của ngoại tượng , chủ gian nan cách trở . Quý nhân được khắc , tố báo cho biết không cửa , thân trạch đều thoát , sự tình phòng lấn kiếm lời . Quân tử lúc giấu khí đợi lúc, chớ coi thường động . Nếu miễn cưỡng mưu là , cuối cùng không phải hanh lợi hiện ra . Nếu năm mệnh tại thần , xung vào trong truyền , sẽ thành thủy cục , thì sinh kiền chế thoát , không hướng về không tốt vậy .

Thiên thời: hạn hán đã lâu không mưa . Gia đình: hao tổn không động đậy thà rằng . Công danh: khảo thí thận ba trường , sĩ hoạn thêm phái đi , phòng văn bằng có sai lầm . Cầu tài: phòng hao tổn bản . Hôn nhân: tháng Tý ban ngày xem , nữ nhân năm Sửu mệnh giả cát . Thai sản: chủ sinh nữ nhân . Tật bệnh: gặp hung , thích hợp cầu nguyện , mất thoát: hệ trong nhà người , đi xa khó lấy được . Tranh tụng: nhất định qua hai nơi nha môn hai bên hao tổn tài . Xuất hành: đem hành , phục đổi ngày . Người đi đường: thìn tuất nhật đến . Lính chiến đấu: lương vận đứt đoạn . Mộ phần táng: ban ngày xem cổ , đêm xem hung .

Tất pháp nói: lưỡng quý được khắc khó can quý , người trạch được thoát đều tuyển trộm , quỷ nhân thiên ất chính là thần linh , thoát bên trên gặp thoát phòng nhẹ lừa dối . Khóa thường nói: can buổi sáng ban ngày nhân thiên không , danh thoát khoảng trắng , chủ sự toàn bộ không thực dấu vết . Lại mùi gia tăng tị , tị là xà , mạt lại nhân tỵ , là lưỡng tỵ giáp mộ . Chỉ chưởng phú nói: thân tuất tử liên quan ba vực sâu , lúc ẩn vào sơn lâm , nói thân Tý thủy cục có Lâm tượng , Tuất thổ có sơn tượng , thời mới vào đêm , lại tựa như u người của thủ chính vậy .

Ất mão nhật thứ mười hai cục can bên trên tị

Khóa thể: phúc thẩm , vào như , trảm quan , loạn thủ .

Khóa nghĩa: đinh cùng mã cùng , động thì phí tổn , mạt trợ giúp sơ tài , khuất tôn quý tìm bổng .

Phân giải nói: tị là tuần đinh , vừa là Dịch Mã , gặp tại can bên trên, tĩnh thủ còn có thể. Động thì can khí được thoát , vị tất phí tổn vậy . Thần là Nhật tài , đồng thời phác thảo phát sinh dụng , đã tự có hơn . Mạt ngọ trợ giúp của , càng là vượng tướng . Lại thần bản nhật khóa , khuất tôn quý gặp chi , để cầu mão lộc , sở thất giả ít, mà đoạt được giả thêm vậy .

Đoán nói: phúc thẩm của quẻ , thuận vào ngay cả như , vào bên trong có thoái , hành dừng lại mùi an , được mất tướng nửa . Đẩu cương gia tăng chi phát sinh dụng , cách hợp trảm quan , bất lợi an cư , vừa thích hợp thiên đổi . Lại nhật hướng về gia tăng thần , là thần khắc , danh là loạn thủ . Bên trên không được tự tôn quý , dưới nhất định vô lễ , câu trần đồng thời gặp , thần bên trên phát sinh dụng , cũng tranh đoạt tượng vậy . Mạnh thứ cho mà hành , thứ mấy miễn tội .

Thiên thời: sương mù không mưa . Gia đình: gia trưởng không được chế dưới, lại chủ có người ở rể . Công danh: bất lợi . Cầu tài: nam phương đại lợi . Hôn nhân: nam nhược nữ cường . Thai sản: sinh nữ nhân , sản an . Tật bệnh: nguyên nhân chính tham tham ăn mà được . Mất thoát: có thể lấy được . Tranh tụng: không được quan . Xuất hành: do dự mùi quyết . Người đi đường: chi mã gặp can , nhanh đến . Bắt được: tại tây bắc phương . Lính chiến đấu: chớ trục bắc lục soát lương , ngược lại suy cho cùng đánh mất .

Tất pháp nói: tính toán thêm chuyết gặp thiên võng , mạt trợ giúp sơ truyền ba chờ luận . Tay áo trung kim nói: giả sử lập thu ất mão nhật tị tướng, Thiên Cương gia tăng mão phát sinh dụng , hành năm lại tại mão dậu , danh long chiến quẻ . Chủ nhân tâm nghi hoặc , tiến một lùi mười , động có mâu thuẫn . Ngắm trăng thường nói: Thiên Cương gặp mão bên trên, phát sinh dụng chính bao hàm sân , người năm lập mão dậu , chính là liên quan sai lầm . Đặt hàng lừa bịp nói: tự rước loạn thủ , sự tình phát ra bên trong, mà khởi tử ngoại , lính bất lợi khách , cũng không thích hợp công .

Ba , bính thìn nhật thiên

Bính thìn nhật ván đầu tiên can bên trên tị

Khóa thể: phục ngâm , trảm quan , nguyên thai , lệ đức .

Khóa nghĩa: lộc tài trường sinh , không hổ tung ngang , tĩnh trong cần động , sở tác không làm nổi .

Phân giải nói: sơ truyền tị là đức lộc , độn đinh phát sinh dụng . Trong truyền thân là Nhật tài , mạt truyền dần làm trưởng sinh , lại nhân Dịch Mã , ba truyền đều là cát . Nhưng ngại thiên không cùng nguyên hổ , ngày đêm tung ngang mà thôi. Phục ngâm truyền kiến đinh mã , tĩnh trong đã động . Ba truyền lại từ sơ chuyển khắc , trường sinh lại chỉ như tam hình , buôn bán tức vậy . Phàm chỗ hành động, há năng lượng thành tựu .

Đoán nói: phục ngâm của quẻ , bản là tĩnh tượng , truyền gặp đinh mã , động ý quyết như thế . Nếu năng lượng an tâm ngồi đợi , thì mạt trợ giúp sơ truyền , lộc thần đang lên rừng rực , xem quan lớn cát . Thiên Cương cưỡi rồng gặp chi , lúc bởi vì việc vui , trạch trong thiếu nợ thà rằng .

Thiên thời: mưa xem tức trời trong xanh . Gia đình: nhật bên trên nhân lộc , chi bên trên cưỡi rồng , tiền kiếm được trùng điệp tượng . Công danh: Lộc Mã toàn bộ gặp , chủ đại lợi . Cầu tài: việc ngầm của tài có thể được , phòng có hoảng sợ . Hôn nhân: gái đẹp tính cứng rắn , khả năng liền . Thai sản: Thiên Cương làm tử tức hào , nam nhâm , sản trễ. Tật bệnh: tỳ thổ bị bệnh , hoặc bỏ sót gió ung chứng bệnh , chưa lành . Xuất hành: cát . Người đi đường: lập chí . Bắt được: khó tìm . Lính chiến đấu: nên phòng nhẹ lừa dối . Mộ phần táng: long thần đắc khí , sửu phương xuất thủy thì cát .

Tất pháp nói: bất luận cái gì thơ đinh mã cần nói động . Chỉ nam: mậu tý tháng tám thần tướng, trước giờ thìn , sau giờ dậu , xem hai người thi hương , nói: giờ thìn giả hàng đầu , giờ dậu giả thứ hắn. Đóng duyên Thiên Cương là lãnh tụ chi thần , từ khôi mạc quý ở sau nguyên nhân vậy . Cùng sắp xếp giờ thìn giả , ba truyền tị thân dần , can nhân đức lộc , chi gặp nguyệt tương thanh long , Lộc Mã nhập truyền . Giờ dậu giả , ba truyền ngọ sửu thân , thái tuế không chiến , mạc quý nhân mộ , bảng phát sinh . Giờ thìn giả , quả trong hai mươi hai danh . Giờ dậu giả , dừng lại trong phó bảng , hai cái đều là lấy thời đoán trong vậy .

Bính thìn ngày thứ hai cục can bên trên thần

Khóa thể: phục ngâm , thoái như , trảm quan , không sẵn sàng .

Khóa nghĩa: vẫn tự tức khoản nợ , trường sinh thà rằng chịu đựng , sau đó tán buồn , thoái không vô hại .

Phân giải nói: phát sinh dụng trứng , khắc chi sinh can , chi lại gặp can được thổ , là được của tại cái đó , mà cùng của nơi này vậy . Thần là bính hỏa chi tử , không phải vẫn tự tức của khoản nợ mà tứ . Dần là Nhật trưởng sinh , bên trên vùng bạch hổ , tuy có sợ nguy , như thế mạnh được sinh , đại thích hợp thủ chịu đựng . Mạt truyền sửu không , có thể phân giải buồn tán suy nghĩ . Thoái mặc dù gặp không , mà lại thích tách khí , lại tại trường sinh , có sinh nhi vô hại vậy .

Đoán nói: ba truyền liên như trở ra , mạt gặp không vong , ngược lại thích hợp tiến bộ , phàm xem trước bắt đầu giả cát , mới xuất hiện giả hung . Bại khí gặp chi , không có ti nhỏ tai nạn tổn thương , tức có môn đình tiêu hao . Cầu quan giả , bắt đầu như xuân hao phí , sau như thu diệp , cuối cùng thuộc có đầu không đuôi tượng .

Thiên thời: thanh long mặc dù thăng thiên , được trung học sơ cấp khắc , không được mưa mà gió. Gia đình: Mão mộc khắc trạch sinh can , bỏ trạch ích người , người cũng tiêu hao . Công danh: khóa truyền không thấy quý lộc quan tinh , xem danh thiếu nợ lợi nhuận . Cầu tài: thanh long gặp can làm tách khí , ngược lại có hao phí , không được tụ tài . Hôn nhân: thứ yếu cùng hại , xem cưới không tốt . Thai sản: bên trên mạnh dưới nhược không sẵn sàng gặp âm , thai nghén chính là thành nam , thứ yếu làm hại , vi tai nạn miễn . Tật bệnh: gan mật của tật , bệnh đến sinh ra , không được tức bình phục . Xuất hành: thủy lục lưỡng đường , đều là không cát lợi . Người đi đường: Thiên Cương gia tăng mạnh , chưa mở được. Bắt được: ban ngày xem đem tại tây nam ẩm thực , đêm xem tại bắc phương hại người ta . Lính chiến đấu: được mất tướng nửa .

Tất pháp nói: hai bên nghi kỵ hại tương tùy , thích sợ không vong: chính là thần kì cơ , tại chỗ chân không vong vào dụng thích hợp . Khóa thường nói: bính thìn nhật , thần gia tăng tị , mão gia tăng thần , thứ yếu thượng thần làm lục hại , chủ hai bên mỗi bên tướng hiềm nghi , chủ khách hỗ có máy móc . Thái ất thường nói: xem cùng người kỳ sẽ, Thiên Cương gặp miệng thần giả , sẽ ở nhật thần trước là đã qua , sẽ ở nhật thần sau là chưa đến . Quát túi phú nói: mộc gặp phác thảo hổ , nhất định tòa nhà chiết tại tam hình .

Bính thìn nhật thứ ba cục can bên trên mão

Khóa thể: phúc thẩm , quả tú , ở giữa truyền , cực âm .

Khóa nghĩa: lưỡng giao nhau sẽ, đều có lợi hại , ngày đêm quý gia tăng , Hợi Thủy đừng kém .

Phân giải nói: dần mão thìn tị , lưỡng khóa toàn bộ hội. Nhưng mão thần cùng hại , dần tị cùng hại , không được không hai bên nghi kỵ của ngại , là đều có lợi hại vậy . Sơ truyền tuy thuộc không vong , mà dậu gia tăng tại hợi , ngày đêm quý gia tăng , phàm xem thích hợp can lưỡng quý , phương là có tế . Chỗ suy nghĩ ban ngày quý , ngồi tại không hương , không được kém nó hoằng ích mà thôi.

Đoán nói: quả tú phát sinh dụng , mọi thứ không có bằng chứng , cát hung chẳng phải . Lại nói cực âm , bình phục thoái bình phục ám tượng . Chi bên trên khắc chi sinh can , người thì thịnh trạch thì suy . Duy năm mệnh tại tử , lưỡng quý củng giáp , xem này sau cùng là cát lợi nhuận .

Thiên thời: khóa danh cực âm , nhật nhân câu không , mây đen tượng . Gia đình: rồng hợp khắc trạch , nhất định bởi vì may mắn sanh sự . Công danh: lưỡng quý tăng theo cấp số cộng , một quý dùng sức , nhất định bởi vì Thê tài được quý . Cầu tài: Thê tài dĩ không , tìm của vô ích . Hôn nhân: nữ nhân ích nhà trai , nhưng sợ không hòa thuận . Thai sản: nữ nhân thai nghén , sản hung . Tật bệnh: gan qua của tật hoặc thận thủy có mệt , không được thuốc tự ta . Xuất hành: thủy lục lưỡng đường , cát hung tướng nửa . Người đi đường: Dịch Mã gặp chi , người đi đường liền tới . Bắt được: ban ngày xem tại chánh nam đường cái , đêm xem là công lại hung nhân . Lính chiến đấu: phòng mất nhiều .

Tất pháp nói: ngày đêm quý gia tăng tìm lưỡng quý , hai bên nghi kỵ hại tương tùy . Khóa thường nói: bính nhật thai thần tại tử , tháng giêng xem chủ thê thai nghén; như thế tháng giêng máu chi máu Kỵ đều tại sửu , đồng thời dưỡng thần khắc thai , xem sản thì nhanh , xem có bầu tổn hại . Nếu mười hai nguyệt xem , máu chi máu Kỵ tại tử làm thai thần , xem sản cũng nhanh , xem thai nghén cũng tổn hại . Duy máu Kỵ làm không vong , sản thai nghén đều không sợ vậy . Bí mật phải nói: này khóa mọi thứ tại tị nhật có có thể ứng .

Bính thìn nhật ván thứ tư can bên trên dần

Khóa thể: xa khắc , ngải tên , nguyên thai , tam kỳ .

Khóa nghĩa: phá toái gặp đình , tiêu tan tài cưới , ban ngày xem báo cho biết quý , không nói trầm ngâm .

Phân giải nói: bính lấy Thân kim Thê tài , mộ tại phá toái của sửu , mà gặp chi bên trên. Ban ngày nhân nguyên vũ , nhất định bởi vì đón dâu mà tiêu tan kỳ tài . Hợi là ban ngày quý , phát sinh dụng bên trên nhân ngậm miệng , nguyên nhân báo cho biết quý giả , nhất định trầm ngâm không nói , có lý mệt thân vậy .

Đoán nói: khóa gặp tam kỳ , can bên trên trường sinh , đêm nhân thanh long , sẽ làm chầm chậm mập ra . Nhưng phát sinh dụng ngải tên , được phúc cũng nhẹ. Trong truyền tài tọa quỷ hương , cầu tài thiếu nợ lợi nhuận . Mạt truyền đức lộc , xuân hạ xem của , cát đều lợi nhuận .

Thiên thời: hợi nhân quý nhân phát sinh dụng , sứa hồi phục lại sinh hợi , thanh long gặp nhật , trước mưa to mà tức trời trong xanh . Gia đình: tài khố làm phá , gặp trạch bên trên nhân Chu phác thảo , nhất định bởi vì khẩu thiệt tranh tụng , đại phí tài bạch . Công danh: quý nhân phát sinh dụng , đức thần ở cuối , xem danh quá mức lợi nhuận . Cầu tài: thích hợp được việc ngầm phụ nữ của tài . Hôn nhân: xem nam thì cát , xem nữ tắc hung . Thai sản: hai âm bao dương , nhâm chính là thành nam , mẫu phá trẻ sinh , xem sản quá mức cát . Tật bệnh: tính khí của tật , người sinh bệnh phá , không được thuốc tự lành . Xuất hành: đường bộ quá mức cát , đường thủy hao phí . Người đi đường: đem vừa đến cửa . Lính chiến đấu: ban ngày xem quá mức cát , có tích mà ngàn dặm tượng .

Tất pháp nói: ngậm miệng quẻ thể lưỡng loại suy , rồng gia tăng sinh khí cát chậm chạp ( tháng ba xem ) . Khóa thường nói: hợi gia tăng dần , chính là tuần đuôi gia tăng tuần thủ , làm đóng miệng quẻ . Như càng giá trị sơ mạt trên dưới lục hợp , thì khí nhét ư trong . Xem bệnh tức câm , hoặc họa chịu đựng lỵ , hoặc nuốt sưng đàm quyết . Xem thai chính là vậy câm . Xem mất thoát , tung người gặp trộm đi , cũng không chịu nói . Cầu người nói sự tình , người đều là ngậm miệng . Toản phải nói: can bên trên rồng nhân trường sinh , lúc kiên nhẫn tĩnh thủ , tự nhiên hanh Thái , không thể vọng động . Chỉ chưởng phú nói: quý làm đóng mà đinh là động , bế chủ chết mà phát động chủ sinh .

Bính thìn nhật thứ năm cục can bên trên sửu

Khóa thể: phúc thẩm , nhuận dưới, lệ đức , quả tú .

Khóa nghĩa: khóa truyền không có chìm đắm , hung tai họa có thể giải thích , ngoại phác thảo bên trong ngay cả , đêm đa dâm dật .

Phân giải nói: quỷ năng lượng làm họa , gặp không tức phân giải . Nay khóa truyền tận giai không hãm , nếu không có chìm đắm giả như thế , hung tai họa khách khí tiêu giải thích ư . Ba truyền thủy cục khắc can , đóng do trạch bên trên chi tử phát sinh dụng , hợp thần thân mà làm quỷ , là nhà trong người , ngoại phác thảo bên trong ngay cả , lấy sinh họa vậy . Chi bên trên hai khóa , đem nhân hợp sau nguyên vũ , đêm xem không tránh được dâm dật sự tình vậy .

Đoán nói: nhuận dưới của khóa , việc quan hệ thuỷ lợi , hoặc thân tộc dính líu , có động mà không tức tượng . Bầy quỷ xâm chiếm , tất có số người làm bạn bè mưu hại . Hạnh sửu thổ năng lượng địch , không được có thể làm hại . Phát sinh dụng quan không , xem quan không tốt , cần dùng thủy của lúc, mới có thể vào tay.

Thiên thời: ba truyền đều là thủy , ban ngày đem cũng thủy , tức có mưa to . Gia đình: tháng Tý chiêm gia mọc ra buồn , tài bên trên nhân nguyên , ban ngày xem tài hao tổn . Công danh: quý lộc không được xuất hiện , quan tinh lại không , xem giả thiếu nợ lợi nhuận . Cầu tài: ngược lại có hao phí . Hôn nhân: ông trời tác hợp cho , nhưng nữ tử không tốt . Thai sản: nhâm lúc nuôi dưỡng nữ nhân , can chi thượng thần kết hợp lại , sản kỳ nhất định khiên . Tật bệnh: thận cùng bàng quang của bệnh , bệnh không tức bình phục . Xuất hành: không tốt . Người đi đường: chưa mở được. Bắt được: đêm xem tặc tại đông bắc đại mộc Lâm trong . Lính chiến đấu: ban ngày xem hoảng sợ , đêm xem hơi cát , nhưng sợ cực khổ mà vô công .

Tất pháp nói: trống trơn như vậy sự tình đừng truy , vạn sự thích hân ba lục hợp , đem gặp nội chiến tính toán nguy . Khóa thường nói: ba truyền đều quỷ , thì năng lượng khắc đi cướp tiền , nếu gặp hai không duy nhất tồn tại một tài , thì yên tĩnh không phá , cũng gọi là của toàn bộ quỷ biến tài . Tụ tập nghĩa nói: ba truyền thủy cục , can bên trên sửu cùng tử hợp , qua cái gọi là ba sáu tướng hô gặp thích hãn , cuối cùng như thế vùng ác không thành sân vậy . Tình hình can bên trên sửu thổ tự năng lượng địch thủy , phàm mưu có thể thành . Lại tử gia tăng thần nhân tỵ , bà chủ người thút thít .

Bính thìn nhật thứ sáu cục can bên trên tử

Khóa thể: biết một , tứ tuyệt .

Khóa nghĩa: trong mạt nhẹ không , duy nhất dụng ngọ sơ , động gặp dương nhận , ban ngày quý quy lư .

Phân giải nói: sửu thân không hãm , cho nên viết nhẹ không , duy nhất dụng sơ truyền ngọ hỏa mà thôi . Quỷ ở ngọ bên trên, tức không thể giữ , nếu mạnh động mưu , lại gặp sơ truyền dương nhận , là động tĩnh đều không thể vậy . Hợi Thủy gặp thần , quý nhân vào tù , cũng không được địa, gặp tại chi bên trên, cho nên viết quy lư , báo cho biết của không được trùm ích .

Đoán nói: tứ tuyệt của khóa , ngũ hành nhập mộ , dừng lại thích hợp kết cũ , không thể đồ mới . Ba truyền không hãm , khắc ngã chi thần đều là không đắc vị , chỉ vì nhẹ âm thanh mà thôi . Sửu gia tăng ngọ nhân Chu phác thảo , chủ có điền trạch tranh luận . Ngọ gia tăng hợi nhân bạch hổ , chủ có hoả hoạn . Hợi gia tăng thần , đêm nhân tước , chủ có đứa trẻ thút thít . Thê tài tọa mộ vô khí , chủ có háo mất .

Thiên thời: sứa dĩ không , ngọ hỏa phát sinh dụng , trời trong xanh mà không mưa . Gia đình: quan quý gặp trạch , tất có tụng ngục . Công danh: quý nhân tọa ngục , xem danh không tốt . Cầu tài: Thê tài dĩ không , cầu còn không được . Hôn nhân: can bên trên lâm không , nữ nhân xem không được: xem . Thai sản: hai dương bao âm , Ly là trung nữ , thai thần gặp không , xem sản không tốt . Tật bệnh: thận qua bị bệnh , tháng bảy xem không tốt . Xuất hành: thủy lục chẳng hề cát . Người đi đường: còn giữa đường . Bắt được: ban ngày xem câu trần được khắc , không được bắt được . Lính chiến đấu: sơ truyền ngồi tại tuyệt địa, trong mùi giai không , nghe thấy đều là nhẹ .

Tất pháp nói: quỷ nhân thiên ất chính là thần linh , không thể truyền giả khảo thi sơ lúc. Khóa thường nói: ban ngày đem hợi quý gia tăng chi , chính là quỷ nhân thiên ất . Xem bệnh nhất định nhà nhà tượng thần không được túc . Thích hợp tu kiến công đức , an ủi trạch thần , thứ mấy không có lỗi gì . Trong hoàng thường nói: sửu nhập ngọ truyền thêm nguyền rủa . Căn cứ mật bí quyết nói: tuất gia tăng mão bên trên là hợp hương , thơ chí nhân quy gặp phúc xương . Chu toàn ca vân: nhật quỷ gia tăng gặp thần lưỡng khóa , tất nhiên quan lại đến môn đình . Lại nói: phác thảo tước đồng truyền chủ tụng tranh giành .

Bính thìn nhật thứ bảy cục can bên trên hợi

Khóa thể: ngược lại ngâm , trảm quan , lệ đức , nguyên thai .

Khóa nghĩa: tràn đầy mà đều là đinh , động gặp quý thành , đêm xem bất động , quỷ mộ khó hứng .

Phân giải nói: tị là Nhật của đức lộc , độn đinh mà làm sơ mạt , thì tràn đầy mà đều là đinh vậy . Hợi quý tới người , động thì lại lấy quý làm quan , sĩ hoạn nguyên do gặp của mà thành vậy . Nếu đêm xem , thì tĩnh mà không động . Can bên trên Hợi Thủy , là Nhật quỷ mà khắc của , chi bên trên Tuất thổ , nhân lưỡng tỵ mà mộ hắn. Nhất tinh bính hỏa , há phục năng lượng hứng ư . Thường thứ xem của , đều là bất lợi vậy .

Đoán nói: ngược lại ngâm của khóa , phát sinh dụng tuần đinh , đến không động đậy thà rằng tượng . Can bên trên Hợi Thủy , tuần độn được quý . Đêm nhân chu tước , là minh ám hai quỷ , hợp lực tướng tổn thương . Sớm quý còn phòng chương hặc , người thường há tránh tai truân .

Thiên thời: thiên địa tương thông , nhật bên trên kỳ kạn , tinh vũ không được thường; gia đình: tỵ hổ tràn đầy trạch , hoảng sợ của họa , phản phúc bổ sung . Công danh: đức lộc qua lại , quan quý tới người , công danh duy nhất lợi nhuận . Cầu tài: Thê tài không thấy , tìm của vô ích . Hôn nhân: ngược lại ngâm khóa , xem cưới bất lợi . Thai sản: nữ nhân thai nghén khó nuôi dưỡng . Tật bệnh: tính khí bị bệnh , thận thủy thiệt thòi lớn , tuấn tu bổ mệnh môn phương bình phục . Xuất hành: nửa đường mà quay về . Người đi đường: hành giả lập chí . Bắt được: ban ngày xem tại phương tây , đêm xem tại bắc , đều có ngoại dâm . Lính chiến đấu: sự tình nhiều hơn biến , phòng có sợ bóng sợ gió . Mộ phần táng: hồi đầu cố tổ thì cát .

Tất pháp nói: quỷ nhân thiên ất chính là thần linh , chế quỷ của vị chính là lương chữa bệnh . Toản phải nói: hợi là Nhật quỷ , lại kém chi bên trên mậu thổ khắc hợi , thì Tuất thổ chính là lương chữa bệnh , hoặc là bản gia người năng lượng chữa bệnh , hoặc là nhà nhà tông thần phù hộ . Ngoại trừ xem bệnh ngoại , phàm xem mặc dù giá trị nguy nan , tai họa họa ở bên trong , tất được người phân phân giải , thành vì cứu thần . Toản nghĩa nói: năm mệnh gia tăng tuất , xem trạch tây bắc trên có phá hộp .

Bính thìn nhật thứ tám cục can bên trên tuất

Khóa thể: phúc thẩm , trảm quan , lục nghi .

Khóa nghĩa: Thê tài tuy đẹp , luyến của hại mình , muôn miệng một lời , ngồi ngựa bị xấu hổ .

Phân giải nói: chi bên trên dậu kim , độn được tân kim , chính là bính vợ tài . Nếu luyến của không nỡ , ngược lại được Thìn thổ trộm thoát , tất có hại tại kỷ vậy . Ba truyền dần khắc mùi , mùi khắc tử , tử khắc bính , nhất định được miệng mồm mọi người công kích . Sơ truyền của Dần mộc , mặc dù là Dịch Mã , bên trên thì được mùi thổ mộ , dưới thì được dậu kim khắc thương , cúi đầu ngẩng đầu khâu thù , thích hợp nguyên do bị nó xấu hổ vậy .

Đoán nói: tuần thủ phát sinh dụng , số nói lục nghi . Thần nhật chi nghi , cũng ở dần bên trên, là lục nghi cùng chi nghi tướng đồng thời . Phàm xem may mắn , không được Kỵ hình sát . Can chi thượng thần , tuất dậu cùng hại , tất nhiên chủ khách bất hòa. Hoa cái che nhật , trăm sự bất tỉnh hối .

Thiên thời: mộ thần che nhật , thanh long nhập miếu , mây đen tượng . Gia đình: tài thần gặp trạch hợp trạch , gia đạo nhất định phong , hoặc sợ tu chữa phòng ốc cho nên thoát hao tổn . Công danh: nhất định đợi mạt truyền quan tinh viết thực , phương là có tế . Cầu tài: có thể bởi vì quý nhân văn thư đắc tài . Hôn nhân: thứ yếu cùng hại , xem cưới bất lợi . Thai sản: hai dương bao âm , nữ nhân thai nghén , khó sản . Tật bệnh: bệnh có tích khối , tháng tư xem không tốt . Xuất hành: sợ không được đứng dậy . Người đi đường: người đã lên thân , nửa đường có ngăn trở . Bắt được: ban ngày xem tại tây nam , đêm xem tại tây bắc . Lính chiến đấu: đêm xem hơi cát .

Tất pháp nói: lưỡng tỵ giáp mộ hung khó tránh khỏi , mạt trợ giúp sơ sinh ba chờ luận . Khóa thường nói: tuất gia tăng can , ngày đêm thiên tướng đều là nhân Đằng xà , địa bàn của tị , cũng là Đằng xà của vị , do vậy gọi lưỡng tỵ giáp mộ , xem bệnh khó cứu . Như năm mệnh gặp tuất , thiên la tự khỏa , hung tai họa càng hơn . Hoặc hợi là năm mệnh nhân cương , thì lại lấy hổ xung tỵ , thứ được thiếu kéo duyên . Tâm ấn phú nói: dần gia tăng dậu bên trên là dụng sơ , trong mạt mùi cùng tử bên trên ở , người đi đường xa đến cùng văn thư .

Bính thìn nhật thứ chín cục can bên trên dậu

Khóa thể: phúc thẩm , tòng cách .

Khóa nghĩa: quan hệ lợi mình , ban ngày quý đừng dựa , đêm đem trợ giúp mới , kim thêm sinh thủy .

Phân giải nói: tị cùng thân hợp , thần cùng dậu hợp , thân dậu đều làm nhật tài , này quan hệ của có lợi cho kỷ giả . Hợi làm ban ngày quý , gặp mùi được khắc , không thể theo như dựa . Hạnh đêm đem thuần thổ , trợ giúp bắt đầu kim cục , tài vận cực vượng . Như thế sợ kim thêm sinh thủy , hóa mà làm quỷ vậy .

Đoán nói: tòng cách của khóa , ba truyền toàn bộ tài , lợi cho công danh , mà bất lợi cho phụ mẫu . Thích hợp tại cầu tài , mà không thích hợp tại cấu tụng . Can bên trên dậu tài , độn tân hợp nhật , nhưng bị áo jacket , không được do chính mình . Màn che gặp can , thử nhất định cao thứ .

Thiên thời: sứa được mộ , Thiên Cương chỉ dương , không thể được mưa . Gia đình: Thê tài làm bệnh khí nhập mộ , phòng thê có bệnh . Công danh: ba truyền sinh quan , không cầu tự đến . Cầu tài: thích hợp được quý nhân phụ nữ của tài . Hôn nhân: tài vượng sinh quan , nhất định cùng hài hước . Thai sản: nữ nhân thai nghén khó sản . Tật bệnh: ban ngày xem tỳ bệnh , đêm xem bệnh thận , phòng đầy bụng lật phục . Xuất hành: mùi có thể lên đường (chuyển động thân thể) . Người đi đường: khi có thơ đến, còn giữa đường . Bắt được: ban ngày tại nam phương , đêm tại đông phương . Lính chiến đấu: có bắt đầu không cuối cùng . Mộ phần táng: phát tài tổn hại đinh .

Tất pháp nói: lưỡng quý được khắc khó can quý , hợp trong phạm sát mật trong tỳ . Khóa thường nói: tử gia tăng thân , thai thần ngồi tại trường sinh của bên trên, đại thích hợp xem thai nghén , bất lợi xem sản . Dậu là màn che , gặp tại nhật bên trên, đại thích hợp xem thử . Nếu năm mệnh lại thêm dậu bên trên, nhất định xuyết nguy khoa . Duyên dậu là thuận theo khôi nguyên nhân vậy . Toản phải nói: ba truyền làm tài , thiên tướng đêm đều là nhân thổ , sinh ra tài thần , xem lợi nhuận nhất định năng lượng toại nguyện . Chỉ chưởng phú nói: dậu sửu tị là trình diễn miễn phí lưỡi , xa gần đều được nó tổn thương .

Bính thìn nhật thứ mười cục can bên trên thân

Khóa thể: phúc thẩm , nguyên thai .

Khóa nghĩa: tài quý trường sinh , truyền nội đều sắp đặt , dĩ lệ tướng tiến , đêm biến thành truân .

Phân giải nói: thân là Nhật tài , hợi là Nhật quý , dần là bính hỏa trường sinh , ba truyền toàn bộ giá trị sơ truyền Thân kim sinh thủy , trong truyền hợi thủy sinh mộc , mạt truyền Dần mộc sinh can , dĩ lệ tướng sinh , chủ nhân tiến cử . Đêm xem sơ tỵ mạt hổ , nguyên nhân biến là truân hối vậy .

Đoán nói: ba truyền thoát chi sinh can , quyến phong trạch hẹp , tài thần gặp can hợp can , thân dụ tài sung mãn tượng .

Thiên thời: ba truyền ngày sinh , trời trong xanh quang phổ căn cứ . Gia đình: người thêm phòng ít. Công danh: tài vượng sinh quan . Cầu tài: được phòng thủ hậu phương sợ . Hôn nhân: nữ nhân ích ư nam , vợ được người . Thai sản: nữ nhân thai nghén sản thuận . Tật bệnh: tính khí của tật , thích hợp tiết ẩm thực . Người đi đường: hành giả lập chí . Lính chiến đấu: ban ngày cát đêm Kỵ .

Tất pháp nói: ba lan truyền sinh ra tiến cử . Chỉ nam: dậu đem giờ ngọ xem quan vận , nói: truyền đem tài quan , Dịch Mã thành lại , chuyển cùng nhau sinh , đại cát hiện ra . Nói người này hướng anh trọng tội hạ ngục , sinh toàn bộ là hạnh , thẩn có anh ấy nhìn . Nhật nguyệt đức phát sinh dụng , trong tuyệt mạt tuổi trâu , gọi là của tuyệt xử gặp sinh . Chi thượng hoàng ân hóa tuất , nay mặc dù trích Tuất , sau nhất định hiển đạt . Quả được xá , tìm thiên tư không . Gương cổ: mậu thân năm mão gia tăng tử xem tự thân , nói: kim sinh can thủy , hợi sinh can thân , dần sinh can hợi , trạch âm được tân , tân năm tháng mười, xông đến thân động . Lúc hướng về đông hai trăm dặm là dần địa, lại chuyển tây bắc là hợi địa, phục nhập chỗ cũ , quanh năm 69 vậy . Đóng trạch âm tuất bên trong có tân , tuổi gặp tân hợi xung tị , tháng mười xây hợi , nguyên nhân vì vậy thời nghi động . Như thế bắt đầu là xà nhiễu , sau là hổ cự , lặp đi lặp lại không xa , cuối cùng quy nguyên nhân địa. Nếu không phải tỵ làm đinh thần , sợ cũng khó đi . Thọ dừng lại 69 giả , đem là thân , thời là mệnh , mão đem giờ tý , chính là mão lục tử chín số , tất nghiệm .

Bính thìn nhật thứ mười một ván can bên trên mùi

Khóa thể: phúc thẩm , lệ đức , ở giữa truyền , liên quan ba vực sâu , thiên ngục .

Khóa nghĩa: sơ tài mạt quan , sĩ hoạn hãn quần , nhâm tuất can che , nguyên tử trộm giấu diếm .

Phân giải nói: sơ truyền của thân , chính là nhật của tài; mạt truyền chi tử , chính là nhật của quan . Sĩ hoạn gặp của , đều vui vẻ vậy . Nhưng trong truyền tuất mộ , độn được nhâm thủy , xa kỳ kạn can . Mạt truyền tử thủy là quỷ , đêm nhân nguyên vũ . Truyền tài hóa quỷ , nó là trộm cắp mà lừa gạt giả , thực thêm vậy . Người thường xem của , dừng lại thích hợp mang theo tài báo cho biết quý , sạch đậu cầu thần .

Đoán nhật: liên quan ba vực sâu của khóa , bất lợi trước được. Thích can chi thượng thần tác hợp , chủ khách tình di . Chi âm hợp nhật , can âm hợp chi , hai bên tướng nghi ngờ , ám trong tâm đầu ý hợp . Duy ngọ gia tăng thần bên trên, gọi là của chu tước nhập câu trần , phàm xem tụng ngục , nó động không phải tinh tế , khó nhất giải thích . Mạt truyền tử quỷ đáng sợ hạnh can bên trên mùi thổ khả địch . Nhưng khi tọa thủ , phàm cát hung sự tình , ứng với thần nhật .

Thiên thời: sứa được khắc , Thiên Cương chỉ dương , nhật tình dạ mưa . Gia đình: thanh long cùng lục hợp sinh trạch , hỉ khí doanh đình tượng . Công danh: tài vượng sinh quan , liền có thể đến tay: cầu tài: thích hợp nhanh lấy của , chậm thì có biến . Hôn nhân: can chi thượng thần kết hợp lại , tần tấn có thể hài hước , thai sản: thai nghén thành nữ nhân , mẹ con kết hợp lại , thai cát sản hung . Tật bệnh: tâm qua hoặc mắt chứng bệnh , không được tức bình phục , xuất hành: đường bộ phòng khẩu thiệt , đường thủy cát . Người đi đường: nửa đường có ngăn trở . Bắt được: ban ngày xem là đông phương đồ tể xuất thân , đêm xem là lục lâm trộm cắp thường xuyên , khó lấy được . Lính chiến đấu: lợi nhuận chủ bất lợi khách .

Tất pháp nói: cương nhét quỷ hộ bất luận cái gì mưu là . Khóa thường nói: thần gia tăng dần là cương nhét quỷ hộ , bất luận tại truyền cho không tại truyền , có thể khiến bầy quỷ không được dòm ngó . Thích hợp âm mưu tư nhân cầu mong , hợp dược thư phù , đều hanh lợi . Chỉ chưởng phú nói: thân tuất tử liên quan ba vực sâu , lúc ẩn vào sơn lâm . Tụ tập nghĩa nói: thân gia tăng ngọ dụng . Chủ lô hỏa sự tình .

Bính thìn nhật thứ mười hai cục can buổi sáng

Khóa thể: khác trách , tam kỳ , không sẵn sàng .

Khóa nghĩa: quý cùng vượng rồng , ban ngày xem tức gặp , quỷ tặc dương nhận , đêm bốc cần hung .

Phân giải nói: sơ truyền Hợi Thủy , ban ngày nhân quý nhân . Trong mạt cùng can bên trên của ngọ hỏa , đều là nhật vượng . Ban ngày đều là cưỡi rồng , thể dụng đều cát . Nếu gặp đêm bốc , thì quý nhân là thái âm mà làm quỷ , thanh long là lục hợp mà làm lưỡi , động nhất định ly nó hung vậy .

Đoán nói: khác trách của khóa , có danh vu dâm . Âm dương không sẵn sàng , dừng lại thích hợp tách rời Ly cây , khác tìm đầu mối , mọi thứ đều là lúc mượn đường kính mà được. Lại can thần gặp chi sinh chi , chính là không được tự tôn quý lớn, thụ khuất tại người tượng . Xem giả quy tắc có dư , động thì mạt lợi nhuận .

Thiên thời: thanh long thăng thiên , sơ truyền Hợi Thủy khắc can , nhật trong chính là mưa . Gia đình: nhật lộc sinh chi , lẫm có dư túc . Công danh: quan tinh nhân ban ngày quý phát sinh dụng , xem danh có thể hứa . Cầu tài: thanh long nhân vượng tới người , thích hợp thủ bản phân của tài . Hôn nhân: can bên trên nhân vượng , chi hữu đức lộc , Khả Vân tốt chẵn . Thai sản: không sẵn sàng tại âm , thai nghén chính là thành nam . Tật bệnh: tâm qua bị bệnh , hoặc xỉ đau nhức . Xuất hành: thiên võng tới người , tất có ràng buộc . Người đi đường: nhật gặp tại chi , liền tới . Bắt được: đêm xem tại bắc mới có thể bắt lấy . Lính chiến đấu: ban ngày xem thì cát , thích hợp nhu mà thắng hắn.

Tất pháp nói: tính toán thêm chuyết gặp thiên võng . Khóa thường nói: can bên trên nhân can trước một thần , chi bên trên nhân chi trước một thần , danh thiên la địa võng . Thủ kỷ thì là thứ yếu nhân vượng , động mưu tức là thiên võng quấn thân . Nếu có quan nhân xem gặp thiên la , chủ đinh phụ phục , gặp địa võng chủ đinh mẫu buồn . Quát túi phú nói: nhật gặp thìn vị , tuyển hai họ lấy ở chung . Lục nhâm xem quyết nói: can gặp chi sinh chi , danh trải qua nhẹ cách . Đóng ngã bên trên bọn họ , nguyện tận tâm lực , chỗ là trải qua nhẹ vậy . Phàm xem lợi nhuận cho người khác , bất lợi chính mình. Chủ lô hỏa sự tình .

Bốn , đinh tị nhật thiên

Đinh tị nhật ván đầu tiên can bên trên mùi

Khóa thể: phục ngâm , nguyên thai , lệ đức .

Khóa nghĩa: thứ yếu củng lộc , nguyên tài nâng đuổi , dạ hổ gặp dần , song đinh động nhanh .

Phân giải nói: đinh lấy ngọ là lộc , can mùi chi tị , củng ngọ tại bên trong, thích hợp xem lộc ăn sự tình . Sơ truyền tị hỏa , độn được tuần đinh . Trong truyền Thân kim , chính là nhật tài . Ban ngày nhân nguyên vũ , là được đinh thần chỗ đuổi , nguyên vũ chỗ nâng , động tất có mất . Mạt truyền Dần mộc sinh khí , đêm nhân bạch hổ , nó tính mãnh liệt . Đinh tị tại chi , lại làm phát sinh dụng , song đinh đủ phát sinh , chẳng lẽ không phải động đã đến nhanh giả a .

Đoán nói: phục ngâm bản tĩnh , phát sinh dụng độn đinh , ngược lại chủ lay động . Ba truyền tướng hình tương khắc , phụ mẫu tất có truân chiên . Nhật sinh thượng thần , nhẹ phí chồng chất , đinh thần tọa trạch , nhà cửa không phải thà rằng . Thê nhân tỵ vũ , tháng ba xem của , cần buồn tật bệnh , duy xem quan thì cát vậy .

Thiên thời: chu tước phi không , chủ trời trong xanh . Gia đình: trạch bên trên đều là đinh , tất có dao động . Công danh: củng lộc đến cát . Cầu tài: thích hợp được tài ngầm . Hôn nhân: thiếu nợ lợi nhuận . Thai sản: nữ nhân thai nghén , khó sản . Xuất hành: phòng có tật bệnh . Người đi đường: lập chí . Bắt được: tìm nam thích hợp đông nam , tìm nữ nhân thích hợp tây nam , trộm không ra cảnh . Lính chiến đấu: phòng lừa dối .

Tất pháp nói: bất luận cái gì thơ đinh mã cần nói động . Đoán nghiệm: nhâm thân 37 tuổi , mậu tuất tháng sáu chưa đem giờ mùi , xem tiền trình , nói: đinh tị lấy dần là học đường hành năm đến dần , nhất định chủ phát sinh phân giải . Duyên sơ truyền lâm quan , thiên không là danh dự nguyên nhân vậy . Trong truyền thê cung , bên trên nhân nguyên vũ quang quái , thân là viên hầu , chủ thê được viên hầu sở mê . Bốn năm sau đó , di cư nhà vợ , duyên đinh thần dừng lại một , tị đã có hai . Tị là ở trạch , lưỡng tị tướng đồng thời vậy . Cuối đời cùng thứ , quan châu chủ quản lễ , mạt truyền Dần mộc khắc thái thường vậy . Dịch trách của lúc, lúc không con tức phía trước , duyên truyền trong không con tức hào nguyên nhân vậy. Sau đều là nghiệm .

Đinh tị ngày thứ hai cục can buổi sáng

Khóa thể: nguyên thủ , thoái như , trảm quan .

Khóa nghĩa: vượng lộc trường sinh , ngày đêm hổ đồng thời , thể xác tinh thần hao hết , lược bỏ không thiếu thành .

Phân giải nói: ngọ là Nhật của vượng lộc , dần là Nhật trưởng sinh , ban ngày hổ nhân lộc , dạ hổ nhân sinh . Mạt truyền sửu thổ , chính là giá trị tuần không , phục làm tách khí , tức sợ tức nguy , phục mất phục hao tổn . Nếu có mưu vọng , uổng phí thể xác tinh thần , hoàn toàn không có sẵn sàng tượng .

Đoán nói: thoái như của khóa , mạt truyền tuần không , đại thích hợp tiến thủ , không thích hợp lùi bước . Nhưng vượng lộc tới người , dừng lại lúc cẩn thủ , lại sợ vọng động sinh tai họa . Mạt truyền mặc dù hệ không thoát , hạnh tại sinh phương , mọi thứ phí mà thành công , không được hoàn mỹ .

Thiên thời: hỏa tiếp nước dưới, ba truyền ngày sinh , có gió không mưa . Gia đình: trạch bên trên ngày đêm cưỡi rồng thoát can thoát chi , nhất định bởi vì việc vui hao phí . Công danh: có lộc không quan , xem không phải toàn bộ cát . Cầu tài: Thê tài không được xuất hiện , cầu còn không được . Hôn nhân: nữ nhân xem nam cát . Thai sản: nam thai nghén , dịch sản , can chi tự thương hại , vi tai họa không tránh được . Tật bệnh: tỳ thổ tổn thương , tháng năm xem tức bình phục . Mất thoát: nhanh kiếm có thể lấy được . Xuất hành: đường thủy ngày đêm đều có thể , riêng chỉ suy nghĩ hao phí hơi nhiều, không được như ở nhà . Người đi đường: chưa mở được. Bắt được: ban ngày xem tại tây nam phương ẩm thực , đêm xem tại bắc phương âm quý gia . Lính chiến đấu: đêm xem hơi cát , ban ngày xem bất lợi .

Tất pháp nói: vượng lộc tới người đồ vọng làm , thoái như không vong thích hợp tiến bộ . Khóa thường nói: nhật lộc thần , lại làm nhật của vượng thần , gặp tại can bên trên, tiếp xúc thích hợp tọa thủ . Nếu bỏ này mưu động , thì sơ truyền câu không , trong truyền Dần mộc trường sinh nhân hổ , mạt truyền tách khí gặp không , thành cái gọi là khắp nơi đi đến, không được như ở đây tượng . Thần định thường nói: công tào nhân hổ tại cửa , khi có chồn trẻ bắt đầu họa , suy cho cùng nhiễu môn hộ . Quát túi phú nói: mộc gặp phác thảo hổ , nhất định tòa nhà chiết tại tam hình . Chu toàn ca vân: thiên không lập dụng sự không có bằng chứng .

Đinh tị nhật thứ ba cục can bên trên tị

Khóa thể: phúc thẩm , không sẵn sàng , ở giữa truyền , cực âm , quả tú , người ở rể .

Khóa nghĩa: đinh mã đều xuất hiện , người trạch mến nhau , Hợi Thủy toàn bộ mệt , lưỡng quý gặp nhau .

Phân giải nói: can bên trên tị là tuần đinh , trong truyền hợi là Nhật mã , khóa truyền gặp cả , không động đậy cho kỷ . Bản nhật của chi đến gia tăng can bên trên, lại nhân sinh khí , là người trạch mến nhau vậy . Phát sinh dụng không thoát , hợi quý thất bại , mà lại trên dưới được khắc , hoàn toàn vô khí vậy . Mạt mặc dù lưỡng quý tăng theo cấp số cộng , nhưng ngũ âm lần lượt , lợi nhuận tư nhân mà không lợi nhuận hình , tuy có động ý , cũng không quá mức phát sinh hoàng mà thôi.

Đoán nói: khóa danh cực âm , chư xem bất tỉnh hối , có danh ở giữa truyền , tiến bộ gian nan . Người ở rể không được tự do , quả tú không được làm thực . Ba truyền ô thứ hai , duy nhất tồn tại một dậu . Riêng chỉ đêm xem tài quý là thích hợp vậy .

Thiên thời: khóa truyền lục âm , dày âm tượng . Gia đình: bại khí gặp trạch , ngày càng suy vi . Công danh: quý nhân tọa không gặp tuyệt , không tốt . Cầu tài: thích hợp được âm quý nhân của tài . Hôn nhân: khóa danh người ở rể , lấy nữ nhân liền nam thì cát . Thai sản: âm cực dương sinh , thai nghén nam , khó sản . Tật bệnh: gan mật bị bệnh , hoặc lớn nhỏ ruột của tật . Xuất hành: người trạch quyến luyến không thể . Người đi đường: chưa đến . Bắt được: khó cầm . Lính chiến đấu: đêm xem đáng sợ , lao sư vô ích .

Tất pháp nói: ngày đêm quý gia tăng tìm lưỡng quý . Gương cổ: đinh tị năm mươi hai tuổi , mậu thân tháng sáu chưa đem giờ dậu , chiêm gia trạch , nói: đinh hỏa tự vượng phương nghịch quy tử tuyệt của địa, trạch bên trên trứng , mạt truyền của dậu , đều là sáu số , chủ sáu năm bại tận sản nghiệp , gồm thoái nhân khẩu . Trạch trước có đại gỗ mục , thích hợp gấp gáp đi của , nếu không sanh sự . Duyên mão có ất mộc , bên trên nhân thiên không , nguyên nhân chủ mục nát vậy . Lại các sau làm chuồng heo , heo chín khắc nhân , bốn năm bôi xấu , sáu năm tẫn phế vậy . Đóng năm là sau các , hợi là lợn vậy . Dậu làm tỳ , là hôm nay tử thần , chủ năm này tháng mười tỳ chết xí trong . Duyên hợi là Nhật can tuyệt thần , vừa là ô uế của mà nguyên nhân vậy. Tất nghiệm .

Đinh tị nhật ván thứ tư can bên trên thần

Khóa thể: xa khắc , ngải tên , nguyên thai , ngậm miệng .

Khóa nghĩa: ban ngày Chân Trảm quan , trốn giả không trả , bắn trên ngựa cô tên , ủy thốc tàn tật .

Phân giải nói: Thiên Cương gặp can , can lại chỉ như đinh , mà ban ngày nhân thanh long khắc thần , nguyên nhân là thật trảm quan . Tị là tuần đinh , hợi là Dịch Mã , trốn giả tất nhiên viễn thệ vậy . Ngải tên được hợi là có mã , trong truyền gặp thân , là có tên mà ủy của lấy thốc vậy . Tên vừa có thốc , há năng lượng miễn ở tàn tật ư .

Đoán nói: hợi là tuần đuôi , dần là tuần thủ , lấy đuôi gia tăng thủ phát sinh dụng , là tên gọi ngậm miệng , có cơ hội giam không phá tượng . Thanh long tại nhật , lục hợp tại chi , nguyên vũ ở ở bên trong, đinh mã đều động . Phàm đào vong giả , đông tây nam bắc , không chỗ nào không thích hợp . Đại tượng xuất ngoại thì cát , nhà ở thì hung .

Thiên thời: ban ngày quý gặp hợi kỳ kạn , thanh long thăng thiên , gặp mưa tượng . Gia đình: thanh hợp gặp trạch sinh chi , trạch trong khi có vui mừng . Công danh: quý nhân phát sinh dụng , can chi củng lộc , xem quan lành nhất . Cầu tài: thích hợp được việc ngầm của tài . Hôn nhân: ban ngày xem nam cát , đêm xem nữ nhân cát . Thai sản: nam thích , sản nghịch . Tật bệnh: ban ngày xem bệnh phổi , đêm xem bệnh thận , không được chóng khỏi . Xuất hành: thủy lục đều có thể . Người đi đường: lập chí . Bắt được: ban ngày xem tại đông nam không hầm lò ở bên trong, đêm xem tại chánh đông không miếu trong . Lính chiến đấu: địch nhân đắc lợi .

Tất pháp nói: ngậm miệng quẻ thể lưỡng loại suy . Chỉ nam: tử đem giờ mão xem lên chức , nói: thái tuế nguyệt kiến ngày sinh , hiện nay tất nhiên thiên trạc , phần lớn là Sơn bị nước bao quanh quấn của hương . Đóng chi là bất luận cái gì chỗ , dần là Sơn , hợi là thủy nguyên nhân vậy . Lại quý đức Dịch Mã nhập truyền , tài quan thành lại toàn bộ gặp , thúc quan cấp tốc hiện ra . Nhưng ngày giỗ bên trên âm dương , khắc chế quan tinh , cần phòng sắp đặt điền vương họ do túy . Hậu quả dạy cũng chủ quản , nhiều lần điền đại Tư Mã , lấy thêm chú tham tướng thôi hắn.

Đinh tị nhật thứ năm cục can bên trên mão

Khóa thể: xa khắc , ngải tên , ngay gian , lệ đức .

Khóa nghĩa: đem thoát truyền sinh , ngải tên kinh người , mạt đến sơ vị , dĩ lệ thương thân .

Phân giải nói: ban ngày đem toàn thổ thoát can , ba truyền toàn bộ mộc sinh can , nửa buồn nửa thích vậy . Ngải tên có mã , đủ để kinh người . Mà lại ba truyền lại từ dưới chuyển khắc , mão khắc mùi , mùi khắc hợi , hợi khắc đinh , cần phòng miệng nhiều người xói chảy vàng , tích lông phá trục .

Đoán nói: ngay gian của khóa , trước thẳng sau khúc , lục âm lần lượt , sự tình tận hôn mê , duy lợi nhuận việc ngầm , không thích hợp công cộng . Quý nhân cùng chu tước gặp tuyệt , thích hợp quyết tuyệt quan tụng . Thượng thần ngày sinh , ngoại trợ giúp có người . Ba truyền toàn bộ sinh , nội mưu Hàm sau đó . Xuân xem thì cát , đều lợi nhuận vậy

Thiên thời: quý nhân nhân hợi phát sinh dụng , sớm nhất định mưa dầm , hợi là mộc hoá , gió phát sinh tức trời trong xanh . Gia đình: chu tước gặp tọa trạch , phục trộm can khí độ , lúc bởi vì khẩu thiệt phá tài . Công danh: quý nhân quan tinh phát sinh dụng , văn thư vượng tướng , đến cát tượng . Cầu tài: tài vận bình bình . Hôn nhân: chi bên trên nhân không , xem cưới không tốt . Thai sản: trưởng nam mùi sản . Tật bệnh: tật ở bụng tỳ bệnh , tức bình phục . Xuất hành: đường thủy không tốt , phòng có khẩu thiệt . Người đi đường: chưa đến . Bắt được: ban ngày xem có thể lấy được , đêm xem khó bắt lấy . Lính chiến đấu: xuân xem quá mức lợi nhuận , thu xem không tốt .

Tất pháp nói: ba truyền hỗ khắc mọi người lấn . Khóa thường nói: hợi gia tăng mão ba lan truyền khắc , triều quan thích hợp tự nhặt buộc , đề phòng cái các hợp từ hạch tội . Chỉ chưởng phú nói: hợi mùi mão là quay bánh xe , bởi vì điên quyết mà tự phản . Chu toàn ca vân: tị hợi quý gặp thêm phản phúc . Toản nghĩa nói: ba truyền đến sinh , trăm sự đều là thành . Mọi người trợ lực , phúc từ trước đến nay đồng thời . Trong hoàng thường nói: mã gặp tị hợi tại đường kỳ .

Đinh tị nhật thứ sáu cục can bên trên dần

Khóa thể: liên quan hại , độ ách , tứ tuyệt .

Khóa nghĩa: đêm quý xấu dần , hợi lực cực nhẹ , thu ban ngày hỏa ách , ba truyền lại từ hình .

Phân giải nói: dần chính là đinh hỏa trưởng sinh , dậu gặp được khắc , thì trường sinh là đêm quý chỗ xấu vậy . Ban ngày quý Hợi Thủy , làm đinh hỏa của Quan quỷ , lực có thể sinh dần , lại gặp tại thần ngục của bên trên, hoàn toàn vô khí . Chi bên trên Tý thủy , ban ngày nhân Đằng xà khắc trạch khắc can , thu thời tử là hỏa quỷ , cần phòng cháy chúc của sợ . Ba truyền đều là tự hình , vị tất mất tại căng cao , đại thích hợp khiêm ức , lấy vĩnh cửu cuối cùng danh tiếng .

Đoán nói: độ ách của khóa , lấy trường lăng nhỏ , ti tiện bất an . Nhưng đêm quý khắc sinh , tôn trưởng cũng sợ bệnh tụng . Nhật thần giao xe lục hại , hai bên nghi ngờ đoán . Can thực chi không , ân tình mùi hiệp , cũng nhân vượng trạch suy tượng .

Thiên thời: tất ở lại phát sinh dụng , Thiên Cương chỉ âm , thanh long gặp nhật , hôm ấy có mưa . Gia đình: Đằng xà khắc trạch , tất thấy hoảng sợ . Công danh: đêm xem thanh long gặp can , quý nhân phát sinh dụng , xem danh lành nhất . Cầu tài: thu xem đại vượng , được quý nhân của tài . Hôn nhân: đêm xem nam cát . Thai sản: nam thích sản nhanh , xem thai nghén sợ là kế hoạch nham hiểm . Tật bệnh: đêm xem bạch hổ nhân thần , thận qua suy yếu , bệnh không tức bình phục . Xuất hành: đường bộ quá mức cát , đường thủy không tốt . Người đi đường: chưa đứng dậy . Bắt được: phòng nha sai tung bỏ . Lính chiến đấu: trong đó dừng lại .

Tất pháp nói: rồng gia tăng sinh khí cát chậm chạp ( tháng ba đêm xem ) . Thái ất thường nói: tháng hai đinh tị nhật , khôi gia tăng mão , thần sau gia tăng tị . Tị , hỏa vậy . Thần về sau, thủy vậy . Thủy tổn thương hỏa , lại đinh tị phục hướng về trợ giúp của , là phụ chết. Chu toàn ca vân: ngày đêm quý nhân truyền cùng gặp, hoặc cùng ngày đức động cao tôn quý . Căn cứ mật bí quyết nói: truyền bao lưỡng quý tịnh thiên đức , gặp vua can quý bất luận cái gì nam bắc .

Đinh tị nhật thứ bảy cục can bên trên sửu

Khóa thể: ngược lại ngâm , nguyên thai , lệ đức .

Khóa nghĩa: thoát không thích hợp bỏ , đinh mã điệp đến , đêm động văn thư , ban ngày nguyên nhân hành động quý .

Phân giải nói: sửu là Nhật của tách khí , lại gặp tuần không , có thể bỏ mà không thể giữ . Tị là tuần đinh , hợi là Dịch Mã , ba truyền thay đổi mà tới , nó động tự không dung kỷ . Trong truyền của Hợi Thủy , đêm thì nhân tước , ban ngày thì nhân quý , nguyên do suy cho cùng động của do , không phải văn thư của đi xa phát sinh , tức quý nhân của mưu đồ vậy .

Đoán nói: ngược lại ngâm của khóa , đã là động tượng . Phục nhân đinh mã , đi đến bỗng nhiên , khắc thà bằng tội vậy . Ban ngày quý là đức thần , ngồi tại trạch bên trên, mà khắc thứ yếu . Người thường cần buồn bệnh tụng , sĩ hoạn thì xem vậy . Đêm xem hợi nhân chu tước khắc trạch , cũng phòng cháy sợ .

Thiên thời: thiên địa tương thông , phản phúc bất định , hoặc trời trong xanh hoặc mưa , khoảng khắc tức biến . Gia đình: dạ tước gặp trạch khắc trạch , tụng tai nạn miễn . Công danh: quý nhân ban ngày gặp trạch bên trên, can chi củng lộc , đến cát tượng , nhưng ngại không được tràn đầy đảm nhiệm. Cầu tài: phản phúc vô ích . Hôn nhân: nữ nhân mặc dù quý giới , nhưng can trên không thoát , không tốt . Thai sản: sợ là hai nữ mẫu thực trẻ không , xem sản không tốt . Tật bệnh: thận qua cùng đầu mặt có bệnh , cần phòng lật đổ , xuất hành: đường thủy cát , cũng phòng khẩu thiệt . Người đi đường: lập chí . Bắt được: một tại phương tây , một tại bắc , đều có gian trộm sự tình . Lính chiến đấu: càng thích hợp khác đồ thượng sách , chính là cát .

Tất pháp nói: quỷ nhân thiên ất chính là thần linh , thoát bên trên gặp thoát phòng nhẹ lừa dối . Khóa thường nói: nhật can sinh thượng thần , sửu thổ thượng thần lại tìm đường sống đem thái âm , danh thoát bên trên thoát . Phàm chiếm hết được thoát hao tổn , có nhẹ lừa dối không được thực tượng . Lại nói: quỷ nhân thiên ất gặp trạch bên trên giả , nhất định nhà nhà tượng thần không được túc mà gây nên bệnh đau khổ . Thích hợp tu kiến công đức , an ủi trạch thần , thứ được không có lỗi gì . Chu toàn ca vân: tị hợi quý gặp thêm phản phúc . Lại nói: tước tổn thương chi nhật náo gia môn . Tam tài phú nói: tị hợi gặp Dịch Mã ngang hàng , tại đường lao nhanh .

Đinh tị nhật thứ tám cục can bên trên tử

Khóa thể: phúc thẩm , chế tạo ấn , trảm quan .

Khóa nghĩa: không quỷ gia thân , thực mộ gặp đình , mạnh hơi một tí , quy tắc sợ bóng sợ gió .

Phân giải nói: Tý thủy không quỷ , gặp tại can bên trên. Tuất là thực mộ , gặp tại trạch bên trên. Là thân thì sợ bóng sợ gió , mà trạch thì bất tỉnh trệ vậy . Sơ truyền tị hỏa nhân đinh , nóng lòng mạnh động . Trong gặp tuất mộ , nhưng lại trong dừng lại , là mạnh hơi một tí . Không tránh được thoái mà cố thủ , cam được nó sợ bóng sợ gió vậy mà thôi.

Đoán nói: chế tạo ấn của khóa , lợi cho sĩ hoạn . Nhưng sơ truyền hãm không , danh là lô dã không thành , có trước khó sau dễ tượng , tử quỷ vững chắc hung , kém mùi thổ địch của , cũng gọi là cáo mượn oai hùm . Ba truyền không rời bốn khóa , cách hợp quanh co , thành sự thì cát , giải tán thì khó .

Thiên thời: thuỷ thần dĩ không , tị hỏa phát sinh dụng , không thể được mưa . Gia đình: Đằng xà làm mộ gặp trạch , trạch nội thiếu nợ thà rằng . Công danh: nhân hiên chế tạo ấn , nhâm tuất nguyệt nhật được quan . Cầu tài: vô ích . Hôn nhân: can bên trên gặp không , xem cưới không tốt . Thai sản: tuy là nam thích , mẫu thực trẻ không , xem sản quá mức hung . Tật bệnh: tỳ thổ khắc thủy chứng bệnh , người không không tốt . Xuất hành: phòng có cản trở , không được có thể lên đường (chuyển động thân thể) . Người đi đường: tuất mộ nhập trạch liền tới , nếu không đến tức hung . Bắt được: ban ngày xem tại tây nam , chống lệnh bắt khó lấy được; đêm xem tại tây bắc , có khẩu thiệt sự tình . Lính chiến đấu: lính phòng lừa gạt , không thể cự thơ . Mộ phần táng: huyệt tình tuy tốt , sợ tổn hại nhân khẩu .

Tất pháp nói: lưỡng tỵ giáp mộ hung khó tránh khỏi , chế quỷ của vị chính là lương chữa bệnh . Khóa thường nói: xem bệnh của ngoại , phàm có chế quỷ thần giả , đều là chủ tại tai họa họa ở bên trong , được người giải cứu . Nếu kỳ thần gặp can , hoặc gặp tại xem người năm mệnh , giai nghi phân biệt tuyết , nó họa tự phân giải . Như nhân quý nhân , tất được bề trên ngoại trừ khiên giải thích qua , liền tồn tại cầm tù , tất có xá bắt đầu . Tụ tập nghĩa nói: tị nhân thiên không , gia tăng tử tuần không , không thể sai người , có nhiều không được thực .

Đinh tị nhật thứ chín cục can bên trên hợi

Khóa thể: phúc thẩm , tòng cách .

Khóa nghĩa: lưỡng quý cùng sắp xếp , đêm đem trợ giúp tài , tham tài không đủ , sinh quỷ là tai họa .

Phân giải nói: ban ngày quý gặp can , đêm quý gặp chi , này lưỡng quý cùng sắp xếp vậy . Đêm chiêm thiên tướng, hết sức thổ thần , trợ giúp bắt đầu ba truyền của tài , tài thì vượng vậy . Như thế tham luyến này tài , tài nhất định sinh ra can bên trên Hợi Thủy ngược lại khắc đinh can . Tai họa chính là không tránh được vậy .

Đoán nói: kim cục làm tài , phá toái là dụng , nhất định phải đem bản cầu tài , có thể mập ra , nếu không mang theo tài báo cho biết quý , đóng túc tấu danh , đều là cát xem . Nhưng phòng trong nhà tỳ nữ khẩu thiệt .

Thiên thời: ban ngày quý gặp hợi kỳ kạn , ba truyền sinh thủy , tức có mưa . Gia đình: cùng quý nhân kết giao thì cát , có thể phát sinh quý , cầu thần bảo hộ . Công danh: ban ngày quý tới người , thứ yếu củng lộc , sĩ thì lên chức , thử tất được ý . Cầu tài: lúc bởi vì quý nhân văn thư đắc tài . Hôn nhân: lưỡng quý kết hôn , nữ nhân ích nhà trai . Thai sản: âm cực sinh nam , thai tọa trường sinh , khó sản . Tật bệnh: tỳ thận lưỡng qua bị bệnh , trước hung sau cát . Xuất hành: đi ra ngoài lấy được tài . Người đi đường: hứng thú đi chơi chính dày . Bắt được: ban ngày xem tại nam , đêm xem tại đông , đều là có việc mừng . Lính chiến đấu: sở văn không được thực , phòng có trong biến .

Tất pháp nói: khóa truyền đều quý chuyển không nơi nương tựa , truyền tài hóa quỷ tài đừng kiếm , hợp trong phạm sát mật trong tỳ . Thần định thường nói: tam hợp phạm sát , như khẩu phật tâm xà , tốt trong vùng ác . Tụ tập nghĩa nói: chi bên trên sinh can thượng thần làm quỷ , bất lợi xin yết kiến . Xem người năm mệnh tại ngọ , lưỡng quý củng định , tất được lưỡng quý thành tựu , xem thử nhất định trong cao khôi . Ba xe vừa xem nói: bốn khóa ba truyền , đều là quý nhân , tên là lượt mà quý nhân . Quý thêm giả không quý , phàm xem không được quy một , chỗ không dựa theo như . Như dụng đêm quý , có danh đốt nhãn sát , như quý nhân đốt nhật chuyên xem , phản toạ lỗi vậy . Đại bất lợi cho báo cho biết quý , xem tụng càng hung .

Đinh tị nhật thứ mười cục can bên trên tuất

Khóa thể: phúc thẩm , nguyên thai , trảm quan .

Khóa nghĩa: bỏ nghi suy nghĩ , kỳ tài thích hợp , bởi vì tìm sinh , thích hợp văn thích hợp vũ .

Phân giải nói: tuất là hỏa mộ , che tại nhật bên trên, nghi suy nghĩ quá đáng , thích hợp bỏ mà đi hắn. Thân là Nhật tài , gặp tại trạch bên trên, lại làm phát sinh dụng , kỳ tài sau cùng thích hợp vậy . Như năng lượng bỏ mộ mà liền sơ tài , thì dĩ lệ sinh can , nhất định được kỳ ích . Thích hợp văn thích hợp vũ giả , dần là trời lại phần kết , thân là thiên thành chủ vũ vậy .

Đoán nói: dần là tuần thủ , hợi là tuần đuôi . Dần gia tăng tại hợi , hiện ở trong mạt , lưỡng truyền đầu đuôi gặp nhau , chung thủy tất cả đều hợp . Mà lại ba lan truyền ngày sinh can , tất có bề trên tiến cử . Nguyên thai của khóa , bệnh Kỵ già nhỏ , gọi là của bỏ nguyên nhân sinh mới , có danh đà thi sát . Sau cùng vì không lợi nhuận .

Thiên thời: mộ thần che nhật , thái dương được đậy , sứa phát sinh dụng , trước mưa sau gió. Gia đình: trạch bên trên tài thần làm bệnh được khắc , thê phòng có họa . Công danh: quan quý đức mã nhập truyền , thu đông đại cát . Cầu tài: thích hợp thủ trạch nội của tài . Hôn nhân: nhật bên trên nhân mộ , nhà trai không tốt . Thai sản: hai dương bao âm , thai nghén lúc nuôi dưỡng nữ nhân , thiên vấp mà kết , xem sản không thích hợp . Tật bệnh: tỳ thận tổn thương , hung thêm cát ít. Xuất hành: mộ gặp , không được có thể lên đường (chuyển động thân thể) . Người đi đường: mùi tuất nhật đến . Bắt được: tại đông nam . Lính chiến đấu: lợi cho hậu ứng .

Tất pháp nói: ba lan truyền sinh ra tiến cử , đem gặp nội chiến tính toán nguy , hoa cái che người nhật bất tỉnh hối . Khóa thường nói: lục hợp nội chiến là phát sinh dụng giả , sự tình sắp thành hợp , có người làm nhiễu . Tụ tập nghĩa nói: lục hợp nội chiến , chủ tử tức có tai họa , hoặc bà mối nói vun vào nhân sự tình . Ngọc nữ thông thần quyết nói: thuận đường dụng truyền mẫu trước tử , thất lễ vẫn từ tử truyền mẫu , thuận tức là cùng nghịch tức nghi , này là ba vẽ truyền thần quyết nói . Lại nói: dụng chết cả đời cát gặp nhau .

Đinh tị nhật thứ mười một ván can bên trên dậu

Khóa thể: phúc thẩm , lệ đức , không sẵn sàng , ở giữa truyền .

Khóa nghĩa: đêm quý thêm sân , phá bại tài cưới , ban ngày quý ngậm miệng , lực yếu nói nhẹ.

Phân giải nói: dậu là đêm quý , gặp can được khắc quý nhất định giận dữ . Vừa là đinh hỏa vợ tài , lại gặp phá toái , cho nên viết phá bại tài cưới . Hợi quý là tuần đuôi , ngậm miệng mà gặp bại địa, nguyên nhân lực yếu nói nhẹ, can cũng bất lực vậy .

Đoán nói: khóa truyền ngũ âm , người bị hại u ám , lưỡng quý tăng theo cấp số cộng , tên là lượt mà quý nhân . Quý thêm ngược lại vì không quý . Lại truyền tài hóa quỷ , cần phòng bởi vì tài suy cho cùng họa . Mạt truyền mặc dù trợ giúp sơ tài , sửu không bất lực , duy năm Sửu nguyệt xem của , thì tài quý lưỡng đẹp vậy .

Thiên thời: khóa truyền đều là âm , tất ở lại gặp nhật , nhiều mưa thiếu trời trong xanh . Gia đình: phòng có quan phi , mọi thứ thích hợp tại hạ nhân . Công danh: thu đông xem của cát , vưu lợi xem thử . Cầu tài: Thê tài tới người phát sinh dụng , không cầu tự đắc , cũng có phá hao . Hôn nhân: can bên trên nhân phá , có thể xuất chuế . Thai sản: âm cực dương sinh , thai nghén hung sản cát . Tật bệnh: tỳ nhà tổn thương , trước trọng sau nhẹ. Xuất hành: bất lợi . Người đi đường: tức có thơ . Bắt được: đông nam đông bắc trộm cắp thường xuyên , bắt lấy của phòng có tổn thương tổn hại . Lính chiến đấu: phá toái gặp can bất lợi .

Tất pháp nói: khóa truyền đều quý chuyển không nơi nương tựa , ngày đêm quý gia tăng tìm lưỡng quý . Bí mật phải nói: cầu tài ba ngày trong vòng , phàm xem hôm ấy tức có thành tựu cục . Toản phải nói: xem người năm mệnh tại thân , nhất định trong cao giáp , cũng thích hợp báo cho biết quý dụng sự . Toản nghĩa nói: có đầu không đuôi , mọi thứ dừng lại tức , tiểu nhân tuyển hung , quân tử được cát . Khóa thường nói: lưỡng quý tăng theo cấp số cộng , sự tình nhất định can thiệp lưỡng quý , sau đó thành tựu . Đồng quan xem của , thì là dùng quý khát quý , không được tướng cách trở . Tinh bao hàm nói: phá toái phát sinh dụng , không phải cầu tài không được sau đó , tất thấy phá tài . Duy lợi nhuận kinh kỷ răng hành , không tay có thể được .

Đinh tị nhật thứ mười hai cục can bên trên thân

Khóa thể: phúc thẩm , vào như .

Khóa nghĩa: giao xe hoà thuận , cầu tài gấp gáp vào , bệnh tụng bởi vì tham , ban ngày quý đừng gần .

Phân giải nói: tị cùng thân , ngọ cùng mùi , giao xe kết hợp lại , sao mà hoà thuận vậy . Thân là Nhật tài , lấy của thích hợp gấp gáp , thiếu chậm thì là dậu đánh bại , là tuất chỗ mộ , liền phí sức lực vậy . Ba truyền đều tài , chắc chắn do tham lấy họa . Xem bệnh xem tụng , đều không thích hợp . Ban ngày quý Hợi Thủy , gặp tuất vào tù , thận đừng gần của , sợ sinh sân vậy.

Đoán nói: vào như của khóa , loại thành thuộc hướng tây kim cục truyền tài quá vượng , ngược lại suy cho cùng tài mệt . Vượng lộc gặp chi , bên trên cưỡi rồng hợp cát thần , đại lợi tìm cưới bốc cát , càng thích hợp hợp bản doanh sinh . Xuân hạ xem của , tài giá trị hưu tù , phương có thể thu lợi ,

Thiên thời: thanh long nhân thoát , sứa được khắc , không thể được mưa . Gia đình: tất có vui mừng sự tình . Công danh: quý nhân được mộ , xem danh thiếu nợ lợi nhuận . Cầu tài: tài bạch mặc dù nhiều, lấy của thích hợp tiết . Hôn nhân: giao xe kết hợp lại , xem nữ nhân vưu cát . Thai sản: nữ nhân thai nghén sản nhanh . Tật bệnh: bởi vì mừng đến bệnh , chậm tức khó lành . Xuất hành: không thích hợp . Người đi đường: liền tới . Bắt được: tại đông bắc phương đồ tang người ta . Lính chiến đấu: riêng chỉ thích hợp cẩn thủ , không thích hợp hợp chiến đấu .

Tất pháp nói: tính toán thêm chuyết gặp thiên võng , giao xe kết hợp lại quan hệ lợi nhuận . Toản nghĩa nói: chủ khách mặc dù hòa, vô ích thu xếp , theo tài nhập mộ , hoảng sợ càng nhiều. Thông suốt nói: truyền tài hóa quỷ , xem bệnh giả nhất định bởi vì thương thực mà được . Nếu năm mệnh trên có chế tài giả có thể cứu , không chế giả không được cứu thu đông xem cũng không cứu . Chỉ chưởng phú nói: nhật khắc ba truyền , cầu tài có thể đẹp . Lại nói: truyền kiến Thê tài lợi ích nhiều. Lại nói: ba truyền thuần Thê tài mà phụ mẫu khắc hại . Khóa thường nói: can chi mỗi bên nhân vượng khí , danh là thiên võng , dừng lại lợi nhuận thủ kỷ , bất lợi động mưu .

Năm , mậu ngọ nhật thiên

Mậu ngọ nhật ván đầu tiên can bên trên tị

Khóa thể: phục ngâm , nguyên thai .

Khóa nghĩa: mạt trợ giúp sơ sinh , dĩ lệ xâm chiếm , sơ đinh trong mã , khẩu phật tâm xà .

Phân giải nói: mạt truyền Dần mộc , trợ giúp mới đầu truyền tị hỏa lấy sinh mậu thổ , vừa là đức lộc tới người , khóa tượng có thể gọi là cát vậy . Nhưng ba lan truyền khắc thương can , xâm lăng sợ không được miễn vậy . Sơ đinh nhật lộc , trong mã chi tài , tài lộc chi động , sĩ hoạn chỗ thích hợp . Nhưng ỷ lại kỷ của cương, trận thế khinh người , cho nên mạt truyền của dần trước trợ giúp tị lấy sinh can , sau chuyển khắc lấy tổn thương can . Một là phật miệng , một là xà tâm , sao mà hiểm quá thay .

Đoán nói: phục ngâm bản tĩnh , truyền gặp đinh mã , tức là cực động tượng . Phá toái tại can , dương nhận tại chi , mặc dù sinh đều có đáng sợ . Câu trần nâng ấn , bạch hổ nhập miếu , Đằng xà mọc sừng , đại lợi cầu quan gặp quý , khi có ân mệnh liên tiếp ban , hơn cũng khó bên trong có phân giải .

Thiên thời: chu tước ngày sinh , thanh long kỳ kạn , trời trong xanh mà không mưa . Gia đình: ban ngày xem thanh long nhân vượng , thích hợp tại gặp thích . Đêm xem tỵ nhân thiên võng , hoảng sợ khó tránh . Công danh: cát hung tướng nửa . Cầu tài: thích hợp thủ kỷ tài , khoảng thu nhập thêm khó có được . Hôn nhân: ban ngày xem khả năng liền . Thai sản: tử tức thuần dương , sản kỳ rất xa . Tật bệnh: gan cùng tâm qua bị bệnh , bệnh lâu hung , thích hợp cầu nguyện . Xuất hành: ban ngày xem thủy lục đều có thể , đêm xem bất lợi . Người đi đường: lập chí . Bắt được: bản gia hoặc nhà thân thích , nô bộc làm tặc , chưa xuất hộ . Lính chiến đấu: không thấy có lợi . Mộ phần táng: cấn khôn rồng hướng , sinh can đại cát .

Tất pháp nói: bất luận cái gì thơ đinh mã cần nói động , ba truyền hỗ khắc mọi người lấn . Chỉ nam: Tân Mùi giờ dậu xem sĩ hoạn , nói: triều quan xem đây, phòng cái gián của phong ấn chương , tốt hơn chỉ quy bên trong . Bởi vì truyền đem hỗ khắc , thái dương không ánh sáng, há năng lượng ở lâu triều đình . Thích chu tước đức lộc ngày sinh , cho nên có ấm chỉ quy bên trong vậy . Hậu quả bởi vì nhân ngôn mời báo cho biết mà quy .

Mậu ngọ ngày thứ hai cục can bên trên thần

Khóa thể: nguyên thủ , thoái như , không sẵn sàng , trảm quan .

Khóa nghĩa: bất tỉnh hối kỳ thân , trạch trấn đinh thần , quỷ ở mộ bên trên, chào hỏi bệnh nhân .

Phân giải nói: mộ thần che nhật , thân bất tỉnh hối vậy . Độn đinh gặp chi , trạch dao động vậy . Mão là Nhật quỷ , lặn trong mộ ở bên trong, lấy chào hỏi bệnh nhân . Xem bệnh hẳn phải chết . Mà lại ba truyền đều quỷ , sĩ hoạn chỗ thích hợp , người thường chỗ sợ .

Đoán nói: thoái như của khóa , mạt truyền không vong , thoái thì đạo không , vào thì gặp mộ , tiến thoái lưỡng nan tượng . Ba truyền tuy là toàn bộ quỷ thương thân , lại năng lượng trảm quan phá mộ , họa bởi vậy mà được, hối cũng bởi vậy mà phân giải . Dụng thần giá trị phá , sự tình khó tốc thành . Can lộc gặp chi , quyền không phải do chính mình . Xuân hạ quỷ lúc vượng tướng , sự tình dịch vậy kết . Thu đông mộc khí hưu tù , là quỷ nghèo liên luỵ , họa họa tệ hơn .

Thiên thời: mộ thần che nhật , thái dương được đậy , u ám tượng . Gia đình: đức thần ở trạch , nhà nhất định màu mỡ , tị nhân độn đinh , dao động không tránh được . Công danh: xuân xem đại cát . Cầu tài: dừng lại thích hợp lộc ăn , khoảng thu nhập thêm khó có được . Hôn nhân: nữ nhân cát nam hung . Thai sản: nam thích , dịch sản , sợ không được nuôi dưỡng . Tật bệnh: tâm hỏa bị bệnh , quá mức hung . Xuất hành: không thích hợp lên đường . Người đi đường: mậu nhật liền tới . Di thất: người nhà thiết đi , tức có người nhà xung phá . Bắt được: tặc tại chính tây đồ tang nữ nhân gia . Lính chiến đấu: lúc phòng xâm phạm , đêm xem càng hung .

Tất pháp nói: hoa cái che người nhật bất tỉnh hối , quyền nhiếp bất chính lộc gặp chi , tị nạn trốn mọc râu bỏ cũ . Khóa thường nói: tuất là trời khôi , hợi là trời cửa , phàm khôi độ thiên môn , mưu là có ngăn trở . Tụ tập nghĩa nói: mão nhân chu tước , gặp thần phát sinh dụng , chủ khẩu thiệt văn thư sự tình . Căn cứ mật bí quyết nói: nhật âm kỳ kạn nhật mang mộ , ám cùn ức nhét thêm khập khiễng . Tâm ấn phú nói: nhật thần bên trên gặp mộ thần gia tăng , bệnh giả không thuyên tai họa có thể ta .

Mậu ngọ nhật thứ ba cục can bên trên mão

Khóa thể: phúc thẩm , trảm quan , ở giữa truyền , lệ đức , quả tú .

Khóa nghĩa: thương thân mộ trạch , dụng truyền không vực , mạt gặp thoát bại , lược bỏ không thiếu ích .

Phân giải nói: mậu bên trên gặp mão , thân được tổn thương vậy . Ngọ bên trên nhân thần , trạch được mộ vậy . Trung học sơ cấp không hãm , dừng lại hơn mạt truyền của dậu , lại gặp thoát bại . Can chi như cái đó , ba truyền như thế , há năng lượng ít có ích lợi ư .

Đoán nói: cực âm của khóa , trung học sơ cấp không vong , phàm chiếm hữu danh không thực . Can chi lục hại , chủ khách không được đầu , thoát chi khắc can , tôn ti đều bại . Như năm mệnh tại thần , bên trên nhân Dần mộc , danh là hô quỷ , xem bệnh đại hung . Nếu tại cung Tuất , bên trên nhân Thân kim , chế nó Dần mộc , chính là không được làm hại .

Thiên thời: bất tỉnh hối tượng . Gia đình: mộ thần che trạch , trạch nội không vui. Công danh: quý nhân gặp không , công danh bất lợi . Cầu tài: Thê tài lạc hãm , đông xem có thể được . Hôn nhân: can bên trên nhân chết , chi bên trên nhân mộ , xem cưới không tốt . Thai sản: làm chết chi mộ , mẹ con khó đảm bảo . Tật bệnh: tính khí của tật , thân tý thìn nguyệt xem càng hung . Tranh tụng: hai hổ cắn nhau, con què con bị thương . Xuất hành: có ngăn trở , cũng không cát . Người đi đường: liền đến , tị nhật đến cửa . Bắt được: tại phương khôn , có ác phụ . Lính chiến đấu: phòng mất nhiều .

Tất pháp nói: hai bên nghi kỵ hại tương tùy . Tụ tập nghĩa nói: ba truyền sửu hợi dậu , là cực âm khóa , vừa là nhổ lên tỵ . Mọi thứ sinh tai họa sinh biến , quá mức là nhọc nhằn . Nếu được trong mạt không vong , thì không vào tại cực âm của địa. Mặc dù đều suy đoán tai ương , dù sao ám trong tiêu hao tài vật . Khóa thường nói: mậu ngọ nhật can bên trên mão , ban ngày nhân chu tước khắc can , tại sớm sĩ hoạn , lúc phòng phong ấn chương vạch tội , cùng không thích hợp lên lớp giảng bài luận tấu . Toản nghĩa nói: văn sự tình không thể , chặt chẽ gia tăng xem xét thưởng thức , chỉ ra hung không được hung , chỉ ra cát không tốt .

Mậu ngọ nhật ván thứ tư can bên trên dần

Khóa thể: nguyên thủ , nguyên thai , lục nghi .

Khóa nghĩa: gặp chỗ nguy hiểm , trong mạt cầu viện , dĩ lệ sinh dần , bởi vì tài suy cho cùng khiển trách .

Phân giải nói: dần chính là nhật quỷ , một gặp can bên trên, một là phát sinh dụng , là hai lần Dần mộc tổn thương can , xuất hiện ở vào nguy hiểm ở bên trong . Mạnh mượn trong mạt làm viện , cự biết Thân kim tiên sinh Hợi Thủy , dĩ lệ sinh ra Dần mộc , ngược lại đến thương thân vậy . Trong truyền của Hợi Thủy , chính là nhật tài , nhất định bởi vì tham lấy hợi tài , cho nên khiển trách , xem giả chỗ lúc sâu giới .

Đoán nói: nguyên thai của khóa , ba lan truyền sinh , sĩ hoạn tất có bề trên đề cử . Chi nhân bại sinh , can nhân hại khắc , thứ yếu đều là gặp minh quỷ , phục thoát ra giáp ất ám quỷ , tứ quỷ tướng tổn thương , xem giả bệnh tụng không phải trường hợp cá biệt . May mắn nhờ vào mạt truyền trường sinh , lực năng lượng chế quỷ . Nhưng mà chợt thành chợt bại , họa phúc dựa nằm , thích hợp ư có hai mặt đao của rõ vậy .

Thiên thời: thanh long nhập miếu , mạt truyền khắc rồng , không thể được mưa . Gia đình: tử thần làm quỷ gặp trạch , chết tang không tránh được . Công danh: thanh long làm quan tinh gặp nhật , vững chắc là cát tượng , cũng phòng tiến ngã người , từ trong bắt đầu hấn sinh họa . Cầu tài: Thê tài mặc dù xuất hiện , lấy của anh họa . Hôn nhân: nữ nhân xem nam cát . Thai sản: nữ nhân thai nghén , khó sản , mẹ con phòng tổn thương . Tật bệnh: ngực uy hiếp nhiều gió , lâu mà sau bình phục . Xuất hành: trì hoãn mấy ngày có thể được. Người đi đường: mã xong việc truyền , đem đến . Bắt được: tại tây nam phương không giếng bàng , bên trong có quý nhân nhà ở . Lính chiến đấu: ban ngày xem buồn sợ , đêm xem đại thắng . Mộ phần táng: bại khí tại huyệt , thiên của không tốt .

Tất pháp nói: đau khổ đi cam đến vui vẻ bên trong bi thương , ngậm miệng quẻ thể lưỡng loại suy . Khóa thường nói: mậu ngọ nhật , mạt thân sinh trong của hợi , trong hợi sinh sơ của dần , mà kỳ kạn can của mậu , thành vì bị dần khổ sở . Thật tình không biết ngược lại kém mạt của thân , xung khắc dần quỷ , vừa là mậu trưởng sinh , chính là ứng đau khổ đi cam đến của rõ . Phàm xem vị tất trước được giày vò , sau lại an nhàn .

Mậu ngọ nhật thứ năm cục can bên trên sửu

Khóa thể: phúc thẩm , viêm bên trên, giảo đồng , chín sửu .

Khóa nghĩa: truyền hỏa ruột , đêm xem sợ dần , tu thân cẩn hành , Misato sinh sân .

Phân giải nói: ba truyền toàn bộ hỏa sinh can , có thể gọi là cát vậy . Như thế đêm xem dần độn giáp mộc , nhân hổ tại chi , đáng sợ của quá mức , chỗ lúc tu thân cẩn hành vi cát . Nếu ỷ lại cái tam hợp của sinh , mà xỉ tâm tứ chí , thì dần tị sửu ngọ , đều là lục hại . Chỗ là hợp trong phạm sát , không tránh được Misato sinh sân vậy .

Đoán nói: viêm bên trên của khóa , giao xe cùng hại , chủ hai bên tham thương , nhẹ thêm thực thiếu tượng . Dần thực sửu không , tại ngã không được không thoái hối . Đêm xem cũng gọi là không bên trên gặp không , mọi thứ cần phòng lừa gạt . Ba truyền lại từ mộ truyền sinh , loại thành ấn thụ , mà lại quý trèo lên thiên môn , thần tàng sát không có . Xem quan giả nhất định chủ thuận lợi , duy ngọ nhân bạch hổ nhập mộ , phụ mẫu không tránh được tai họa truân mà thôi.

Thiên thời: hỏa cục ngày sinh , trời trong xanh quang vạn dặm . Gia đình: bạch hổ làm quỷ gặp trạch , bệnh tụng khó tránh khỏi . Công danh: đêm xem Dần mộc làm thúc quan , đến bất luận cái gì cực tốc . Cầu tài: ít ỏi . Hôn nhân: nữ nhân ích nhà trai , trước sau cưới cưới . Thai sản: xem có bầu tổn hại , bụng không tức sản . Tật bệnh: mộc khinh tỳ qua chứng bệnh , dừng lại thích hợp thanh lý bệnh can khí , xem tử không tốt . Mất thoát: nguyên vũ không được xuất hiện , dậu làm tách khí , tỳ thiếp cất giấu . Xuất hành: đường bộ cát . Người đi đường: chưa mở được. Bắt được: tặc tại chính bắc phương . Lính chiến đấu: phòng trong địch mà tính toán.

Tất pháp nói: hổ nhân độn quỷ ương không phải thiển , hợp trong phạm sát mật trong tỳ . Ngọc môn thường nói: sửu mùi gặp hợi , là đắt trèo lên thiên môn . Phàm mưu đều là lợi nhuận , chư ác tiềm tung , bốn tháng đầu mùa xem càng đấy, lấy bốn chiều tác nguyệt đem vậy . Khóa thường nói: tam hợp phạm sát , cần phòng tốt bên trong lừa dối , sự tình hoặc sắp thành , ngược lại sinh chông gai . Toản nghĩa nói: tuất nhân lục hợp gặp dần , gian sửu không được minh , nô tỳ đào tẩu , cũng chủ hai ba họ ở chung .

Mậu ngọ nhật thứ sáu cục can bên trên tử

Khóa thể: phúc thẩm , chín sửu , tứ tuyệt .

Khóa nghĩa: bốn khóa vô hình , sự tích khó minh , dạ hổ ở cuối , mộc lực còn nhẹ.

Phân giải nói: tí sửu tuần không , thân mùi thất bại , là bốn khóa đều vô hình vậy . Tức vô hình vậy , còn nào bằng lấy minh sự tích ư . Mạt truyền Dần mộc , đêm nhân bạch hổ , đến tổn thương nhật can , tựa hồ dử tợn chi cực . Như thế cúi thì được mộ , ngửa thì được khắc , gọi là của cúi đầu ngẩng đầu khâu thù , kỳ lực đã nhẹ, nào sợ có .

Đoán nói: tứ tuyệt của khóa , dừng lại thích hợp kết tuyệt chuyện xưa . Phàm có mưu là , còn lúc chờ thời , cũng phòng sở văn không được như thấy . Can bên trên tử là thai tài , là ba truyền hỗ khắc , không được do chính mình . Trạch bên trên ban ngày quý hại chi thoát chi , tuy thuộc không vong , cũng buồn hao phí . Xem này giả bên ngoài đồ trang sức xem mà thôi .

Thiên thời: thiên bên trên giai không , sáng sủa tượng . Gia đình: đồ tồn tại phú quý của danh , thực có nghèo khó của mệt mỏi . Công danh: thúc quan lực mỏng , sợ không thực tế . Cầu tài: dừng lại thích hợp không tay cầu tài . Hôn nhân: tuổi trâu nữ nhân mặc dù hợp , không được thành thân . Thai sản: tử mẫu giai không , lợi cho mẫu mà bất lợi cho tử . Tật bệnh: tính khí chứng bệnh , bệnh lâu chí hung , mới bệnh quá mức cát . Di thất: khóa truyền giai không , vật không thể có . Xuất hành: chỉ nói suông , phiêu bạt vô định . Người đi đường: tứ tuyệt khóa , người đi đường lập chí . Bắt được: tây bắc vùng sông nước , ngoài cửa có heo . Lính chiến đấu: cát không thành cát hung không thành hung . Mộ phần táng: có mà vô khí .

Tất pháp nói: nhị quý giai không nhẹ thích kỳ , hổ nhân độn quỷ ương không phải thiển , trống trơn như vậy sự tình đừng truy . Tụ tập nghĩa nói: dần nhân dạ hổ gia tăng mùi , chủ có ác quỷ thần miếu quấy phá . Tâm ấn phú nói: sắp tới gia tăng tị là cực dương , mậu quý hợp thời đại cát xương , nếu gặp tỵ hổ vô phúc tường . Quát túi phú nói: quả tú Tý Ngọ hề cô quỳnh . Chỉ chưởng phú nói: hại khí tăng theo cấp số cộng , xa xôi có giang hồ của họa .

Mậu ngọ nhật thứ bảy cục can bên trên hợi

Khóa thể: ngược lại ngâm , ba giao .

Khóa nghĩa: lui tới giai không , mọi thứ mất tích , thích không được làm vui , hung không được là hung .

Phân giải nói: tử là tuần không , ngọ là thất bại , phản phúc tướng nhân , là tới hướng về giai không vậy . Mọi thứ đều là không có tung tích , hoặc gặp thích mà thích không thành , hoặc gặp hung mà hung chẳng phải , tin đồn thất thiệt tượng vậy .

Đoán nói: ngược lại ngâm của khóa , lại tựa như cực biến thiên , lại cũng khó dời đi động . Can nhân thực tài , chi nhân không quỷ , lợi mình mà không lợi nhuận người . Ngọ vì tức giận , bên trên nhân bạch hổ , chủ phụ mẫu có buồn . Thu xem tử là hỏa quỷ , ban ngày nhân Đằng xà khắc trạch , cần phòng cháy chúc của sợ .

Thiên thời: thiên địa tương thông , âm tình nhiều lần dịch . Gia đình: trạch nội trống rỗng , cả người cả của thiếu nợ vượng . Công danh: nhị quý giai không , xem danh bất lợi , hoặc chờ viết thực , thứ mấy có liền . Cầu tài: thích hợp thủ bản phân , đòi hỏi quá đáng vô ích . Hôn nhân: chi bên trên nhân không , xem nữ nhân không tốt . Thai sản: dưới mạnh bên trên nhược thai nghén là nữ nhân thai , mẫu không trẻ thực , xem sản sắc nhất . Tật bệnh: phế qua có hỏa , không được thuốc có thể bình phục . Di thất: lúc tại phòng chính lối đi nhỏ trong tìm kiếm . Tranh tụng: cái đó hữu hối tâm , tức lúc giải tán . Xuất hành: không được có thể lên đường (chuyển động thân thể) . Người đi đường: tại đường , xuất tuần liền tới . Bắt được: tại phương tây phương , bản gia đào nô là của kẻ chứa chấp . Lính chiến đấu: cát hung đều là tán .

Tất pháp nói: nhị quý giai không nhẹ thích kỳ , tới lui đều không há động dời , trống trơn như vậy sự tình đừng truy . Khóa thường nói: ngược lại ngâm quẻ , tiếp xúc không thể liền nói di động , bên trong có ba truyền đều là gặp không vong giả , tuy có di động tâm ý , thực không được di động vậy . Lại nói: tháng ba xem sinh khí kỳ kạn chủ bệnh , là hạnh trong bất hạnh , tử khí ngày sinh chủ sinh , phải không hạnh trong hạnh . Bí mật phải nói: can bên trên hợi tài làm ngậm miệng , xem bệnh không tốt .

Mậu ngọ nhật thứ tám cục can bên trên tuất

Khóa thể: biết một , nhỏ độ ách , trảm quan .

Khóa nghĩa: truyền mộ thoát quỷ , đáng sợ không đẹp, ngồi ngay ngắn trong nhà , ăn không ngồi rồi cùng phí .

Phân giải nói: phát sinh dụng ban đầu truyền , chính là mộ thần . Trong truyền của dậu kim , chính là tách khí . Mạt truyền của Dần mộc , chính là nhật quỷ . Ba truyền ở bên trong , đều là thuộc đáng sợ , nào đẹp có . Thê tài gặp chi , nguyên nhân thích hợp ngồi ngay ngắn trong nhà . Mà chi mộ lại tại bên trên, phân tài đoạt lộc , nguyên nhân không tránh được cùng phí vậy . Cuối cùng là thích hợp tĩnh không thích hợp động tượng .

Đoán nói: độ ách của khóa , ti nhỏ không phải thích hợp , cướp tiền nhân vũ , trộm mất không tránh được . Chu phác thảo gặp dậu , tỳ thiếp bắt đầu hấn . Dần quỷ nhân hổ , bệnh tụng tương liên . Biết vừa có lo sợ tâm , trảm quan không phải an cư tượng . Hạnh can bên trên tuất xung nguyên mộ , nếu hệ thái dương nguyệt kiến , liền có thể hóa hung là cát .

Thiên thời: phát sinh dụng nhật mộ , sớm nhất định u ám; mạt truyền khắc mộ , muộn nhất định sáng sủa . Gia đình: trạch bên trên nhân tài , gia tư tự dụ , cần phòng quan tụng . Công danh: tuy có thúc quan , còn có cản trở . Cầu tài: chỉ thích hợp tự thủ , không thích hợp ngoại tìm . Hôn nhân: trong bình . Thai sản: nữ nhân thích , khó sản . Tật bệnh: tỳ thổ bị bệnh , có thể chữa bệnh mà khỏi . Di thất: thiên khôi tương xung , lâu sau nhất định lấy được , lúc vu chính phương tây tỳ thiếp nhà tập hắn. Xuất hành: thủy lục lưỡng đường , chẳng hề quá mức cát . Người đi đường: tâm mạnh quy mà mùi năng lượng . Lính chiến đấu: ngày đêm đều không cát lợi .

Tất pháp nói: hổ nhân độn quỷ ương không phải thiển , can mộ đồng thời quan nhân trạch phí . Khóa thường nói: nhật can mộ thần tác bốn mùa của quan thần phát sinh dụng giả , gọi là của can mộ đồng thời quan , chủ nhân trạch đều phí . Nhật can lưỡng khóa bên trên phát sinh dụng giả , chủ nhân suy . Chi thần lưỡng khóa bên trên phát sinh dụng giả , chủ trạch phí . Tụ tập nghĩa nói: Thiên Cương nhân nguyên gia tăng hợi , đào vong giả , nhất định quy bản nhà . Đóng nguyên vũ bản gia tại hợi , lại Thiên Cương tráo của , nguyên nhân nhất định quy vậy .

Mậu ngọ nhật thứ chín cục can bên trên dậu

Khóa thể: nguyên thủ , lục nghi , viêm bên trên, trảm quan , lệ đức , giảo đồng .

Khóa nghĩa: dạ hổ gặp dần , đáng sợ tai họa truân , dậu không được chế , truyền cục hỏa thần .

Phân giải nói: dần là Nhật quỷ , lại là độn quỷ . Đêm nhân bạch hổ phát sinh dụng , tai họa truân lập chí , đáng sợ của quá mức . Can bên trên dậu kim mặc dù năng lượng chế quỷ , nhưng được ba truyền toàn bộ hỏa phần chích , phương tránh của không rảnh , vậy năng lượng điều khiển họa , thứ tiêu nguyên do không được chế vậy .

Đoán nói: viêm bên trên của khóa , hỏa cục ruột , có khốn trúng được trợ giúp tượng . Như thế can chi lục hại , mộ thần thoát chi . Bại thần thoát can , không tránh được chỗ tốt sinh sân vậy . Lại ba truyền thoát chi sinh can , trạch suy nhân chín . Dậu kim là nhiều hỏa trừ khử , tử tức gian nan . Ngày đêm sau hợp , cũng sợ phụ nữ không được cẩn . Chỗ vui hổ quỷ hóa sinh , trăm phàm năng lượng hóa hung là cát .

Thiên thời: toàn cục là hỏa , mà tất ở lại gặp can , mà lại vận tải đường thuỷ ư bên trên, xuất tuần được mưa . Gia đình: trạch bên trên cướp tiền , nhân hợp thoát chi , nhất định bởi vì tay chân phí hao tổn . Công danh: thúc quan phát sinh dụng , xuân hạ đại cát . Cầu tài: không cầu tự đến . Hôn nhân: thứ yếu cùng hại , có ngăn trở . Thai sản: thai thần nhân hổ , ban ngày xem bất lợi . Tật bệnh: đêm xem tỳ bệnh , ban ngày xem bệnh phổi , chữa bệnh cho người không đắc lực . Di thất: tại người hầu tường mộ đất đống trong tìm . Xuất hành: can chi lục hại , không được lên đường . Người đi đường: chi mộ tại chi , liền đến . Bắt được: tại phương khôn đạo bên trên tang gia . Lính chiến đấu: ban ngày xem cát , đêm xem hung .

Tất pháp nói: hổ nhân độn quỷ ương không phải thiển , hai bên nghi kỵ hại tương tùy . Khóa thường nói: bạch hổ gia tăng gặp tuần nội của can , là Nhật quỷ giả , chính là hổ nhân độn quỷ , phàm xem đều là sợ , tung không vong cũng không năng lực cứu . Khuỷu tay sau thường nói: mới tới khắc mạt hung còn sâu hơn . Căn cứ mật bí quyết nói: thiên sau âm thần là bạch hổ , nguyệt ngắt quãng dây ứng khó tu bổ .

Mậu ngọ nhật thứ mười cục can bên trên thân

Khóa thể: phúc thẩm , ba giao .

Khóa nghĩa: quý tọa khôi cương , trong mạt không vong , duy nhất tồn tại sơ dậu , thoát bại phi thường .

Phân giải nói: sửu là ban ngày quý , gặp với thiên khôi của bên trên. Mùi là đêm quý , gặp với thiên cương của bên trên. Quý nhân tọa ngục , không thể can vậy . Trong tử tuần không , mạt mão không hãm , duy nhất tồn tại sơ truyền dậu kim , chính là mậu can của tách khí , lại là bại hương . Ba truyền ở bên trong . Hoàn toàn không có thích hợp .

Đoán nói: ba giao của khóa , dừng lại lợi nhuận việc ngầm , tự can thổ sinh kim , dĩ lệ sinh tới cuối truyền , ngược lại đến tổn thương nhật , có ân trung thành oán tượng . Thân làm trưởng sinh gia tăng can , ban ngày nhân thanh long . Tháng chín xem sinh khí tại thân , mọi việc nếu có thần phù hộ , nhật sau buôn bán dần dần xương .

Thiên thời: sứa cưỡi rồng , tất ở lại phát sinh dụng , mưa mà không trời trong xanh . Gia đình: bại khí gặp nhà , trạch suy nhân vượng . Công danh: tử tôn khắc quan , xem danh bất lợi . Cầu tài: Thê tài không hãm , được không được thường phí . Hôn nhân: không thành , cũng không tốt . Thai sản: nam thai nghén sản cát , xem thai phòng tổn hại . Tật bệnh: phế qua bị bệnh , thai khí tổn thương sinh , bệnh lâu hung . Di thất: tại đồng sắt không khí ở bên trong, môn hộ của nội . Xuất hành: đoạn kiều khóa , phòng trong ngăn trở . Người đi đường: xem tử tôn đương lập đến . Bắt được: tại tây nam bốn mươi dặm không giếng tả hữu . Lính chiến đấu: câu trần nhân bại , không thấy lợi nhuận của nó .

Tất pháp nói: rồng gia tăng sinh khí cát chậm chạp , không thể truyền giả khảo thi sơ lúc. Khóa thường nói: không thể truyền giả , chính là trong mạt không vong , chỉ dùng sơ truyền quyết định cát hung , nói về sự tình loại . Nếu trong mạt của tài quan tức không , duy nhất hơn bại khí , nhất định chuyện tốt không mà chuyện ác có vậy . Bí mật lãm nói: nhật sinh thượng thần , nhẹ phí chồng chất . Lỗ cửa thường nói: xuân dậu đem mậu ngọ nhật , dậu gia tăng tuổi trâu: gặp trọng phát sinh dụng , đẩu hệ sửu mùi , là hai phiền khóa . Tụ tập nghĩa nói: dậu gia tăng can nhân câu trần , ý đồ đến mạnh nghị hôn nhân , triền miên không thành .

Mậu ngọ nhật thứ mười một ván can bên trên mùi

Khóa thể: phúc thẩm , liên quan ba vực sâu , ở giữa truyền .

Khóa nghĩa: qua lại giao cấu , trường sinh khả năng liền , riêng chỉ Kỵ lấy tài , nảy mầm mà chẳng ra hoa .

Phân giải nói: nhật bên trên của mùi thổ , cùng chi thần của ngọ hỏa kết hợp lại . Chi bên trên của Thân kim , cùng nhật can của tị hỏa kết hợp lại , là qua lại giao cấu vậy . Chi bên trên Thân kim phát sinh dụng , khả năng liền lấy chi phí kỳ trường sinh , mặc dù nhân bạch hổ , gặp ngọ thiêu thân , không đủ sợ vậy . Riêng chỉ mạt truyền tử thủy của tài , tuần không tọa khắc , đêm nhân bạch hổ , lấy của ngược lại có phí tổn , cái gọi là nảy mầm mà chẳng ra hoa vậy .

Đoán nói: liên quan ba vực sâu của khóa , tự minh nhập ám , ở giữa truyền mà vào . Sự tình có gian khổ , đại tìm nhỏ lấy được , có bắt đầu không cuối cùng tượng . Phàm xem xuất tuần , mới có nắm chắc .

Thiên thời: phát sinh dùng nước mẫu được khắc , nhật bên trên nhân không , ban ngày xem không được mưa . Gia đình: chi bên trên âm thần , ngày đêm nhân nguyên , để phòng ăn trộm . Công danh: ban ngày quý lên trời , đêm quý gặp can , đại cát . Cầu tài: không được như ý . Hôn nhân: nữ tử quá mức hãn , lại ích phu thích hợp tử . Thai sản: giao xe kết hợp lại , thai cát sản hung . Tật bệnh: ban ngày xem bệnh gan , đêm xem bệnh tim , không lâu tự lành . Xuất hành: có ngăn trở . Người đi đường: chưa đến . Bắt được: có bắc gần thủy nữ nhân hang ổ ở . Lính chiến đấu: lợi nhuận khách bất lợi chủ . Mộ phần táng: trường sinh gặp chi , mộ nhân lục hợp , lý khí đều hợp .

Tất pháp nói: giao xe kết hợp lại quan hệ lợi nhuận , cương nhét quỷ hộ bất luận cái gì mưu là . Khóa thường nói: thần là trời cương , dần là quỷ hộ , phàm thần gia tăng dần là cương nhét quỷ hộ . Bất luận tại truyền không tại truyền , có thể khiến bầy quỷ không dám dòm ngó . Tụ tập nghĩa nói: thân gia tăng ngọ là dụng , chủ lô hỏa sự tình . Nếu thiên sau gặp của , thủy có thể phá hỏa , chủ sự bất thành . Thần định thường nói: không tài ngồi tại nguyên mộ , mọi việc tất có mất hao tổn . Thông suốt nói: thân gia tăng ngọ , là bạch hổ đầu chu tước; ngọ gia tăng thần , là chu tước đầu câu trần , đều là chủ tụng sự tình .

Mậu ngọ nhật thứ mười hai cục can buổi sáng

Khóa thể: khác trách , không sẵn sàng , lục nghi .

Khóa nghĩa: cái đó đến sinh kỷ , thủ của như ý , nếu như động mưu , quỷ nhận đều giá trị

Phân giải nói: chi đến gia tăng can sinh can , tới cửa tướng huệ vậy . Thủ kỳ sinh vượng , tự nhiên như ý , nếu như vọng động , thì gặp sơ truyền của dần quỷ , trong truyền của dương nhận , làm hại không it vậy .

Đoán nói: khác trách của khóa , sai trái một đường , thứ yếu mỗi bên nhân thiên võng , duy lợi nhuận thủ kỷ , bất lợi động mưu . Chi đến gặp nhật ngày sinh , cách danh tự tại , qua cái gọi là có khôi mở đất ý chí vậy .

Thiên thời: thủy hạ hỏa bên trên, phát sinh dụng thanh long nhập miếu , mùi có thể được mưa . Gia đình: nhân vượng trạch suy . Công danh: ban ngày rồng gặp can , đêm quý nhân trạch , hào Quan đại vượng , hoạn lộ đắc ý . Cầu tài: ban ngày xem mong muốn . Hôn nhân: không soạn bài , không tốt . Thai sản: nữ nhân thai nghén , sản thuận . Tật bệnh: tỳ bệnh , dịch thuyên . Xuất hành: Angie . Người đi đường: liền tới . Bắt được: giang hải tặc nhân . Lính chiến đấu: trước buồn sau thích .

Tất pháp nói: tính toán thêm chuyết gặp thiên võng . Gương cổ: Tân Mùi sinh ra , tháng mười mão đem giờ dần xem quan chức , nói: xem giả nay không chính vị , nhất định chủ cấp trên trách phạt , có khác thiên đổi . Sơ truyền Dần mộc , chính là nhật quỷ . Quỷ sinh ngọ hỏa , ngọ là tháng mười thiên quỷ , cùng trạch bên trên mùi hợp . Trạch quyến khi có chết giả , là nguyệt quả chết ba người . Sau bởi vì đề cử kiểm tại chỗ thường bình thương sự tình lộ , vì thế đi đến thôi chê . Đoán nghiệm: mậu thân tháng hai hợi đem giờ tuất xem bệnh , nói: thiên quỷ ngọ hỏa , được dần quỷ của sinh , nhất định phạm đông nhạc cùng thành hoàng hương hỏa , sau đó suy cho cùng nhiễm dịch , chủ hợp trạch đều là bệnh . Đóng xuân xem Dần mộc đang lên rừng rực , quỷ vô cùng có khí , nguyên nhân không chỉ một người vậy . Nó nhà quả bệnh bảy người , sau chết ba người . Gấp gáp báo cho biết thần linh nhương của , hơn người sau đó lên. Đóng can bên trên trong mạt , thiên quỷ có ba , nguyên do có ba người không khởi vậy .

Sáu , kỷ mùi nhật thiên

Kỷ mùi nhật ván đầu tiên can bên trên mùi

Khóa thể: phục ngâm , việc đồng áng .

Khóa nghĩa: thứ yếu tương ngộ , trong mạt hình không , không khác một chân , ban ngày hổ ba trọng .

Phân giải nói: kỷ khóa gửi mùi , mùi tức kỷ vậy . Lấy mùi gia tăng kỷ , chính là thứ yếu tương ngộ . Trong truyền sửu thổ gặp không , mạt truyền tuất cũng không hãm . Ba truyền bốn khóa , độc nhất một mùi , đồng thời không anh ấy thần tướng ngẫu , dùng cái gì khác hẳn với một chân quá thay . Ban ngày xem ba trọng bạch hổ , bệnh tụng càng không được miễn , không chỉ mưu vọng , không thành đã vậy .

Đoán nói: một chân của khóa , sự tình gặp nạn được. Trong truyền không vong , có danh đoạn kiều khom lưng , tất có trong ngăn trở . Thương nhân gặp của , thích hợp đường thủy chu thuyền , hoặc xe nhỏ duy nhất chở , lấy ứng một chân tâm ý . Can chi đồng vị , truyền nội trằn trọc tướng hình , phàm xem đều là không hòa khí .

Thiên thời: thiên địa bất động , thứ yếu tướng đồng thời , trời trong xanh xem thì trời trong xanh , mưa xem thì mưa . Gia đình: tỵ hổ tràn đầy trước, người trạch ly họa , chí hung tượng . Công danh: dần mão Tý Ngọ năm sai người cát . Cầu tài: cướp tiền trùng điệp , bất lợi . Hôn nhân: gia thế tương đương, nhất định hệ cũ thân , như thế không cát tượng . Thai sản: nữ nhân thai nghén , bụng không dịch sản . Tật bệnh: thận thủy tổn thương , hai tám nguyệt xem hung . Di thất: vật ở nhà nội . Xuất hành: không thích hợp . Người đi đường: phổ thông có ngăn trở . Bắt được: phục dưới tây bắc kỹ nữ nhà . Lính chiến đấu: chủ khách tướng các loại, không thấy lợi nhuận của nó .

Tất pháp nói: không thể truyền giả khảo thi sơ lúc. Khóa thường nói: phục ngâm lấy hình là truyền , nay trong truyền không vong , không được hình tới cuối truyền , nguyên nhân trước sau tiến thoái đều là khó . Như xem việc khác , nhất định trước được người cho phép sau không được tiễn thơ . Nếu xem người năm mệnh là tị , thì đinh mã đan xen , nó động quá gấp , năm mệnh bên trên nhân khôi cương , cũng có động tượng . Bí mật phải nói: tỵ hổ nhập trạch , không phải sợ tức mất .

Kỷ mùi ngày thứ hai cục can buổi sáng

Khóa thể: tám chuyên , duy bộ .

Khóa nghĩa: tòng quân lộc ăn , phương mới hưởng phúc , duy Kỵ ban ngày không , xem bệnh nhất định khóc .

Phân giải nói: ngọ hỏa chúc Ly , có vương dùng ra đi xa tượng . Vừa là nhật của vượng lộc , gặp tại can chi của bên trên, nguyên nhân thích hợp ăn tòng quân lộc , mà hưởng nó phúc vậy . Ban ngày xem ngọ lộc nhân không , lại không phải vượng lộc của so với . Nếu xem bệnh nhân , thì lộc không nhất định suy cho cùng tuyệt thực mà chết vậy .

Đoán nói: tám chuyên của khóa , tôn ti cùng thất , người trạch không được phân , thật thất lễ tượng . Thích trong mạt chuyền hai , cùng can chi thượng thần trùng điệp tướng sinh . Nếu sĩ hoạn đêm xem , hựu làm vượng tướng , thì danh thông lợi nhuận đạt đến , nhất định trải qua địa vị quan trọng , người thường cần phòng văn thư khẩu thiệt .

Thiên thời: nhật thần bên trên nhân thiên không chu tước , ngày đêm trời trong xanh minh . Gia đình: gia đạo tha dụ , ban ngày xem phòng có lừa gạt . Công danh: đêm xem quan văn quá mức vượng , một tuổi chín thiên . Cầu tài: văn thư quá mức vượng , không cầu tự đến . Hôn nhân: duy bộ không tu , xem cưới sau cùng Kỵ . Thai sản: thai của âm thần thuần âm , thai nghén nữ nhân , thiên khôi gặp hợi , sản trễ. Tật bệnh: tâm qua bị bệnh , hoặc miệng không thể nói của tật , khó lành . Di thất: tại phòng chính kiếm lấy . Xuất hành: người trạch mến nhau , không được có thể lên đường (chuyển động thân thể) . Người đi đường: đắc ý là sẽ quay về . Bắt được: tại tây bắc phương . Lính chiến đấu: chủ khách tướng đồng , thế lực ngang nhau .

Tất pháp nói: khôi độ thiên môn quan cách định . Khóa thường nói; tuất là trời khôi , hợi là trời cửa , tuất gia tăng hợi là khôi độ thiên môn , chư xem đều có cách trở . Toản phải nói: nhật lộc thần , phục làm nhật của vượng thần , gặp tại can bên trên giả , tiếp xúc không thể bỏ này mà khác mưu động làm . Sơ truyền mão quỷ đáng sợ , không thể dựa vào . Trong mạt vẫn quy nhật bên trên, cái gọi là khắp nơi đi đến, không được như ở đây vậy . Hội tụ văn kiện nói: ngọ hỏa nhân tước , danh là thật Chu , văn thư nhất định đạt đến triều đình .

Kỷ mùi nhật thứ ba cục can bên trên tị

Khóa thể: tám chuyên , duy bộ , cô thần .

Khóa nghĩa: phá toái làm không , phí hao tổn nghèo khó , đinh mã trải rộng . Nhất thế phiêu bồng .

Phân giải nói: phát sinh dụng sửu là phá toái , lại làm không vong . Ban ngày tỵ dạ hổ , phá toái tiêu tan , sẽ đến nghèo khó mà sau đã vậy . Can chi trong mạt , tị hỏa tứ trọng , đã là tuần đinh , vừa là Dịch Mã . Ban ngày xem bên trên nhân thanh long động mà không ngừng, vậy vô định dấu tích , há năng lượng miễn nhất thế của phiêu bồng ư .

Đoán nói: tám chuyên của khóa , cướp tiền phát sinh dụng , phàm xem không tránh được hao phí . Có danh duy bộ không tu , xem giả cuối cùng thích hợp chính kỷ giữ mình , gia đình rõ ràng túc , phương miễn vô sự . Cô thần phát sinh truyền , tăng đạo thích hợp , tuyệt khí gặp can , thích hợp kết chuyện xưa . Bốn sáu nguyệt xem của cát .

Thiên thời: phát sinh dụng thổ thần , trong mạt cưỡi rồng ngày sinh , không thể có mưa . Gia đình: trạch bên trên nhân thanh long lục hợp sinh chi , trạch trong tất có vui mừng sự tình . Công danh: thanh long Dịch Mã quá mức nhiều , nên được đẹp kém . Cầu tài: thanh long ngày sinh , thích hợp có qua lại hành động của tài . Hôn nhân: cạnh cửa tương đương, nhất định thích hợp nhanh liền . Thai sản: nữ nhân thai nghén , ban ngày xem cát , đêm xem sản trễ. Tật bệnh: thận qua bị bệnh , xỉ răng thành bệnh , chưa lành . Di thất: tỳ nữ thiết . Xuất hành: thủy lục lưỡng đường , ngày đêm đều là cát . Người đi đường: mã đang can chi , liền có thể để nhà . Lính chiến đấu: ngày đêm chẳng hề quá mức lợi nhuận .

Tất pháp nói: can chi giá trị tuyệt phàm mưu quyết , rồng gia tăng sinh khí cát chậm chạp ( tháng sáu xem ) . Khóa thường nói: thanh long nhân sinh can chi thần , lại tác nguyệt nội chi sinh khí giả , mặc dù nhãn dưới mùi tức cao chót vót , lại năng lượng chầm chậm mập ra . Ví dụ này rõ quân tử mạnh thi huệ tại người , không nói mà có đợi , càng chịu đựng tuổi lạnh . Căn cứ mật bí quyết nói: dụng không truyền phục chi cùng can , cũ lâu một lần nữa phí mạnh xong. Tam tài phú nói: tị hợi gặp Dịch Mã ngang hàng , tại đường lao nhanh . Chu toàn ca vân: phụ mẫu gặp can buồn tử tôn .

Kỷ mùi nhật ván thứ tư can bên trên thần

Khóa thể: tám chuyên , trảm quan , lệ đức .

Khóa nghĩa: tài thần ngậm miệng , không được người tay , tứ mộ nhân phác thảo , hôn mê khó được .

Phân giải nói: hợi chính là nhật của tài thần , lại là tuần đuôi gia tăng thủ phát sinh dụng , là tài thần ngậm miệng vậy. Ngồi tại Dần mộc của bên trên, sợ của mà không dám lấy , há có thể vào tay ư . Bốn trọng thần mộ , nghiệp đã hôn mê . Lại tăng thêm thái thường câu trần chi thổ , tích lũy tại bên trên, nó hôn mê của hình, tất có vấn vấn vật vật mà khó được giả vậy .

Đoán nói: thứ yếu của bên trên, đều là nhân tự hình , chủ khách không được đầu , người đã không được tiếp . Lại can chi nhân mộ , người bất tỉnh nó hối , phàm xem đều không hanh nhanh như năm mệnh tại sửu , dựa vào tuất xung thần , phá nó lưới mộ , chính là là có thể cứu . Nếu năm mệnh tại thần , thiên la tự khỏa , sự tình khó thoát khỏi vậy .

Thiên thời: nhật bên trên nhân mộ , thái dương được đậy , thủy lại được mộ , dày âm không được mưa . Gia đình: người bất tỉnh trạch ám , mọi việc thiếu nợ lợi nhuận . Công danh: không tốt . Cầu tài: ám lấy phụ nhân của tài , như thế sợ sinh họa . Hôn nhân: lưỡng ngu tướng ngẫu . Thai sản: nữ nhân thai nghén , sản hung . Tật bệnh: bỏ sót bại liệt , cổ họng sưng đau nhức của tật , tháng mười một xem hung . Di thất: gặp giả lại không chịu nói , ban ngày xem vũ tai nạn trên không tập , đêm xem có thể lấy được . Xuất hành: thủy lục lưỡng đường , đều không quá mức lợi nhuận . Người đi đường: Thiên Cương gia tăng can chi , hành giả lập chí . Lính chiến đấu: không thích hợp vọng động , thủ chính thì hanh . Mộ phần táng; can rồng tiểu khả phát tài .

Tất pháp nói: can chi nhân mộ mỗi bên hôn mê , chủ khách không được đầu hình tại bên trên, ngậm miệng quẻ thể lưỡng loại suy . Toản phải nói: can chi toàn bộ được thượng thần mộ giả , như người tại mây mù trong hành , ngã mạnh không hiểu lý lẽ người , lại được người trước không hiểu lý lẽ ngã vậy . Thái ất thường nói: xem cùng người kỳ sẽ, Thiên Cương gặp nhật thần giả sẽ, Thiên Cương đại cát gia tăng ngọ mùi giả , gọi người ắt tới . Ngọc hoa lược bỏ nói: thủy gặp bốn mùa , là góa vợ giả chi hình .

Kỷ mùi nhật thứ năm cục can bên trên mão

Khóa thể: nguyên thủ , ngay gian , giảo đồng .

Khóa nghĩa: hổ ất đêm xem , mộc cục là truyền , người thường sĩ hoạn , cuối cùng được truân chiên .

Phân giải nói: khí hậu sinh thân chết mão , lại độn ất quỷ , đêm nhân bạch hổ , gặp can phát sinh dụng mà khắc can , người thường nhất định ly bệnh tụng . Sĩ hoạn gặp của , lấy quan tinh tìm đường chết khí , thì bạch hổ không làm thúc quan , nguyên nhân cũng không miễn ở truân chiên vậy .

Đoán nói: ngay gian của khóa , trước khúc sau thẳng , can chi mỗi bên nhân tử khí , dừng lại thích hợp đừng tức , bất lợi động mưu . Trong truyền mặc dù tài mà thành quỷ cục , tham mới lấy họa . Ngay gian làm quỷ , chủ có gông cùm của họa .

Thiên thời: ba truyền kỳ kạn , trước mưa sau gió. Gia đình: tử khí khắc trạch , đêm xem cực hung . Công danh: quan nhân tử khí , xuân xem quá mức lợi nhuận . Cầu tài: khi có phụ nữ nói vun vào lấy tài . Hôn nhân: xem nữ nhân không tốt . Thai sản: thần chết đem hung , mẹ con không tốt . Tật bệnh: ban ngày xem chính là thận qua của tật , đêm xem chính là tỳ thổ của tật , tháng mười xem hung . Xuất hành: bất lợi . Người đi đường: liền tới . Bắt được: cho là đồ người kết hôn . Lính chiến đấu: bên trong phác thảo ngoại ngay cả , phòng người xâm hại .

Tất pháp nói: người trạch đều là chết mỗi bên suy luy . Chỉ nam: đinh sửu năm ngọ đem giờ tuất , xem suy lên chức phủ sân được không , đồng thời nhật sau kết cục nếu nào . Nói: hiện nay sẽ suy nhất định sau đó , nhưng kết cục không tốt mà thôi. Dụng hợp can chi , truyền thành quan cục , suy lên chức nhất định vậy . Nhưng can chi tử thương , tang điếu toàn bộ gặp . Lại quý lý thiên la , đẩu hệ nhật bản . Hành năm dậu kim , xung phá quan cục , mạt sau rất có chuyện không như ý . Hậu quả lấy lưu tặc phạm giới , khiển tướng thủ ngự , toàn quân bị diệt , có đại tang mà quy . Khóa qua: tân tị năm sửu đem gia tăng tị , xem sắp đặt lưu lại huyện được tặc an nguy , nói: mộc cục khắc thân , người trạch đều là gặp tử khí , vừa là tang môn tử thần . Dẫn trong truyền thiên sau nhập mộ , chủ Thê tài chấn kinh , đại hung của khóa . Hậu quả gặp tặc , nhân khẩu đánh mất hầu như không còn .

Kỷ mùi nhật thứ sáu cục can bên trên dần

Khóa thể: biết một , tứ tuyệt , không lộc .

Khóa nghĩa: quỷ ở lại quỷ môn , quẻ số ly hồn , dậu kim chớ ỷ lại , sinh họa căn nguyên .

Phân giải nói: dần là quỷ môn , mùi chính là quỷ ở lại , dần mùi tăng theo cấp số cộng , quẻ số ly hồn , có người nhập quỷ môn tượng , xem bệnh quá mức hung . Dậu năng lượng chế quỷ , lại tựa như có thể ỷ lại vì cứu thần . Không biết sơ sinh mạt truyền , dĩ lệ trợ giúp dần , ngược lại mưu sinh họa căn nguyên . Là dần của gặp tại mùi giả , dậu thực vội vả của vậy. Thà rằng ỷ lại ư .

Đoán nói: tứ tuyệt của khóa , ba truyền lại từ hình , xem bệnh xem tụng , đều là không phải chỗ thích hợp . Bốn bên trên khắc dưới, tên là không lộc , phàm mưu bất thuận , ti nhỏ có tổn thương . Tị hỏa trưởng sinh , nhân hổ mà gặp tại mộ , phụ mẫu cũng phòng hình khắc . Ly hồn cách , đồng thời phòng có quỷ tà yểm mị .

Thiên thời: Dần mộc kỳ kạn , gió mai che trời , hôm sau được mưa . Gia đình: bệnh khí khắc trạch , nhiễm bệnh giả nhiều. Công danh: quan tới người trạch , công danh đến tay . Cầu tài: Thê tài nhập mộ , bốn mùa xem của được . Hôn nhân: không tốt . Thai sản: nữ nhân thai nghén , tức sản . Tật bệnh: kim thổ bị bệnh , tháng chín xem hung . Xuất hành: không tốt . Người đi đường: mã cùng chi hợp , liền tới . Bắt được: tại tây bắc phương . Lính chiến đấu: thắng bại đều có .

Tất pháp nói: can chi toàn bộ tổn thương phòng lưỡng tổn hại , vợ chồng vu dâm đều có tư nhân . Chỉ nam: kỉ tỵ tháng chạp sửu đem giờ ngọ xem , nói: chính thời thắng ánh sáng, trị sự thiên không , nhất định là chương tấu mà xem . Nói: cát hung nếu nào? Nói: bốn khóa khắc dưới, danh là không lộc . Tình hình quý nhân tuần không , long thần dưới khắc , chủ tại bên trên giả không đủ . Nhẹ thì giảm phạt , nặng thì tước quyền . Lại tài quan Lộc Mã . Đều nhập mộ tuyệt , lấy giã từ sự nghiệp khi đang trên đỉnh vinh quang là tốt . Chu tước nhân Thiên Hỉ , còn phải tốt thanh âm quy bên trong , hậu quả chính xác quan vùng rỗi rãnh ở mà quy .

Kỷ mùi nhật thứ bảy cục can bên trên sửu

Khóa thể: ngược lại ngâm , tỉnh lan bắn , tám chuyên , không quen .

Khóa nghĩa: sơ giá trị đinh mã , động ý khó bỏ , thủ không đụng không , dần dần là bần giả .

Phân giải nói: tị là Dịch Mã , lại giá trị tuần đinh , dùng làm sơ truyền , không động đậy cho kỷ . Sửu thổ làm không vong , mà gặp tại can bên trên, là thủ không vậy . Sau này nhập truyền , là đụng không vậy . Bốn khóa ba truyền , tận giai không hãm . Duy hơn một đinh , chẳng lẽ không phải bần cùng tượng .

Đoán nói: ngược lại ngâm của khóa , cách hợp tỉnh lan . Như giếng chưng bày mộc , dịch y dịch nghiêng , không thể lâu lâu . Sự tình thêm trùng điệp , thích buồn lưỡng tới. Mọi thứ bàng tìm dịch liền , trực đạo khó chứa , có chuyện lớn hóa nhỏ , việc nhỏ hóa không tượng .

Thiên thời: nhật bên trên gặp không , thanh long lại hãm , không thể được mưa . Gia đình: rồng sau giai không , gia đồ thẳng đứng tượng . Công danh: thân dậu năm sai người cát . Cầu tài: không chỗ nào được . Hôn nhân: thứ yếu hết sạch , xem cưới không tốt . Thai sản: âm biến là nam , bụng không dịch sản . Tật bệnh: tỳ phế của tật , mới bệnh cát , bệnh lâu hung . Xuất hành: đinh mã mặc dù động , trong mạt không vong , không được lên đường . Người đi đường: Thiên Cương gia tăng cuối kỳ , người đi đường lập chí . Bắt được: tại tây bắc heo xí tả hữu . Lính chiến đấu: chủ khách đều là cực khổ mà vô công .

Tất pháp nói: không thể truyền giả khảo thi sơ lúc. Khóa thường nói: kỷ mùi nhật can bên trên sửu , chi bên trên cũng sửu , chính là bốn khóa toàn bộ khoảng trắng . Qua nói: bốn khóa vô hình , sự tình không ra danh , cho dù xuất vậy. Cũng là nhẹ âm thanh . Đặt hàng lừa bịp nói: này khóa như gặp cát thần lương tướng , mọi thứ nửa sau đó , càng thích gặp thanh long cứu hộ . Tinh bao hàm nói: sửu gia tăng mùi , mùi gia tăng sửu , làm năm mệnh nhật can giả , xem thử nhất định trong khôi nguyên . Duyên sửu bên trong có đẩu , mùi bên trong có quỷ , hợp mà làm khôi vậy . Bí mật phải nói: mùi thổ không khắc , lấy cung Mùi kỷ thổ xa bắn cung hợi nhâm thủy là dụng , tất cả đều là tách ra , do vậy gọi không quen .

Kỷ mùi nhật thứ tám cục can bên trên tử

Khóa thể: biết một , chế tạo ấn , lệ đức .

Khóa nghĩa: tài tức song không , đinh mã nhẹ gặp , mão quỷ thích hợp trợ giúp , hung họa khó chứa .

Phân giải nói: tử thủy là tiền tài gặp trạch , không mà vô dụng . Phát sinh dụng của tị hỏa , đinh mã tướng đồng thời , lại thất bại hãm , là hư gặp mà thôi . Mạt truyền mão quỷ , thích hợp trợ giúp sơ truyền của đinh mã , nhưng ngày đêm bên trên nhân nguyên hổ , hung họa nhất định động mà khó chứa vậy .

Đoán nói: chế tạo ấn của khóa , xem quan thì cát . Đêm xem màn che gặp can , xem thử nhất định trong . Thai thần gặp can chi can của bên trên, xem thê nhất định thai nghén . Mạt truyền trợ giúp mới đầu truyền tị hỏa sinh can , tất được người bên ngoài ám trợ . Nhưng sinh khí nhập mộ , bất lợi sinh kế cùng trường bên trên sự tình .

Thiên thời: tị hỏa ngày sinh , trời trong xanh mà không mưa . Gia đình: quý nhân gặp trạch , bình thứ nhất định bị quan tụng . Công danh: được kém đến vị . Cầu tài: tài tai nạn trên không kiếm . Hôn nhân: lưỡng không không tốt . Thai sản: thai tổn hại sản cát . Tật bệnh: phế cùng bàng quang có bệnh , lúc này bình phục . Xuất hành: tìm danh cát , thương nhân bất lợi . Người đi đường: chưa mở được. Bắt được: ban ngày xem tặc tại tây nam , đêm xem tặc tại chính tây , phòng chạy thoát . Lính chiến đấu: quy tắc lợi nhuận .

Tất pháp nói: thai tài sinh khí thê mang thai . Chỉ nam: Tân Mùi tháng tư dậu đem giờ thìn xem công danh . Nói: nguyệt dự định chuyển nắm viên , bởi vì nguyệt kiến hổ mã phát sinh dụng , lại là chế tạo ấn nhân hiên nguyên nhân vậy . Nhưng chê đắt không , sợ ở quan khó mà lâu đảm nhiệm. Quả chuyển lại khoa nắm viên , sau cùng vũ trường sự tình giảm trích . Chiêm nghiệm: tân tị tháng mười dần đem giờ dậu chiếm phục . Nói: giữa đông nguyệt tất có bắt đầu quan của đi xa , đóng can thượng quý người mặc dù không , hạnh nhân vào khí , giao giữa đông Tý thủy tư lệnh , viết thực tuần không , tiện đương cất nhắc . Mà lại hổ Martin thần phát sinh dụng , làm tuổi quân ngày sinh , lại tứ mộ che sinh , đã phí phục hưng tượng , bắt đầu quan nào nghi , đến kỳ quả suy tu bổ lính tào .

Kỷ mùi nhật thứ chín cục can bên trên hợi

Khóa thể: phúc thẩm , ngay gian , tam kỳ , giảo đồng .

Khóa nghĩa: tam mộc cùng tồn tại , hợp thành ngay gian , lấy thì là tai họa , bất thủ đáng tiếc .

Phân giải nói: bốn khóa của bên trên, lưỡng được Mão mộc . Ba truyền của bên trong, lại gặp Mão mộc . Khóa truyền tướng đồng thời , là tam mộc cùng tồn tại vậy . Ba truyền tác hợp , sẽ thành ngay gian , là toàn bộ quỷ tổn thương can vậy . Sơ truyền Hợi Thủy , chính là nhật tài . Can chi phát sinh dụng , bên trên nhân ngậm miệng , mạnh đợi bất thủ , tài ở trước mắt , gấp gáp không được bỏ . Lấy của lại sợ nó hóa mà làm quỷ , xem giả dừng lại thích hợp lấy tài báo cho biết quý , đóng túc tấu danh .

Đoán nói: ngay gian của khóa , loại thành quan cục , xuân xem đại lợi cầu quan . Minh ám hai quỷ , ngồi tại can chi . Đêm nhân bạch hổ , người thường không tránh được người trạch lưỡng tai họa .

Thiên thời: ba truyền kỳ kạn , thủy phát hỏa dưới, phong vũ liên miên tượng . Gia đình: can chi tự khắc , phòng phu thê bất hoà , cũng phòng âm tiểu việt lễ . Công danh: quan tinh quá mức vượng , phát sinh dụng tam kỳ , công danh đại liền . Cầu tài: lấy của phòng họa . Hôn nhân: thứ yếu tự hình , bất lợi . Thai sản: âm cực dương sinh , thai nghén nam sản trễ. Tật bệnh: tỳ thổ bị bệnh , hoặc thận thủy không đủ , thu xem đáng sợ . Xuất hành: tâm mạnh quy mà không năng lượng . Bắt được: bạn bè trộm khó cầm , thu xem phương lấy được . Lính chiến đấu: ban ngày xem hung , đêm xem cát .

Tất pháp nói: hổ nhân độn quỷ ương không phải thiển . Đoán nghiệm: Tân Mùi tháng tư thân đem giờ thìn xem . Nói: này khóa xem công danh , tương lai rộng lớn phi thường . Truyền đem mộc cục , nội thành quan tinh , thích mạng mộc đinh mã ân tinh lấy hóa của , gặp dữ hóa lành tượng . Mà lại mộc gặp đầu hạ , ngay tại vinh vượng thời khắc, lại tỵ hóa là rồng , tương lai tự nhiên sự nghiệp nhật tân , công danh hiển hách vậy . Hậu quả tấn trật đại Tư Mã .

Kỷ mùi nhật thứ mười cục can bên trên tuất

Khóa thể: tám chuyên , trảm quan , lệ đức .

Khóa nghĩa: một vị tài tinh , bốn tuất đến tranh giành , tranh giành của không thôi , gây nên tranh tụng bị hình .

Phân giải nói: phát sinh dụng của Hợi Thủy , chính là nhật tài , khóa truyền ở bên trong , duy nhất cái này một thủy . Mà khóa truyền bốn trọng Tuất thổ tranh chấp này hợi , là người thêm tài ít, tranh giành nhất định không thôi. Tuất bên trên nhân tước chủ tụng , mà lại tuất mùi tướng hình , cấu tụng bị hình , nó năng lượng miễn ư .

Đoán nói: trảm quan của khóa , lợi nhuận đào vong mà không lợi nhuận nằm che giấu . Quý nhân đứng ở mão dậu , nói lệ đức , lợi nhuận quân tử mà không lợi nhuận tiểu nhân . Nếu kỷ thổ gửi sinh can dần , thì hợi là tuyệt thần , cũng thích hợp kết tuyệt tài vật sự tình . Can chi đồng vị , có danh lười với lấy tài , sợ tranh đoạt vậy .

Thiên thời: chu tước nhân mộ , bất tỉnh hối tượng . Gia đình: trạch nội tam hình đều là toàn bộ , hình thương khó tránh khỏi . Công danh: quý lộc không thấy , xem quan bất lợi . Cầu tài: có tranh giành . Hôn nhân: ban ngày xem có thể dùng . Thai sản: thai bên trên nhân dậu , tư nhân thai nuôi dưỡng nữ nhân . Tật bệnh: kim thủy của tật , tháng năm xem không tốt . Di thất: đêm nguyên nhân tài , vật nhất định tặc thiết , thích hợp hướng đông bắc bắt lấy hắn. Xuất hành: thủy lục lưỡng đường , câu các trong bình . Người đi đường: Thiên Cương gia tăng cuối kỳ , hành giả lập chí . Lính chiến đấu: thích hợp cẩn thận , toàn công . Mộ phần táng: long mạch không thật , lên núi không rất cao tủng , mà lại thêm tán loạn .

Tất pháp nói: quý nhân sẩy chân trượt ngã sự tình tham gia kém . Khóa thường nói: ban ngày quý gặp tại đêm địa, đêm quý gặp tại sáng phương , như báo cho biết quý xin yết kiến , thêm không được quy một . Tụ tập nghĩa nói: tuất làm chu tước gia tăng mùi , chủ khuyển tử sủa người . Căn cứ mật bí quyết nói: nhật hình sát đến buồn thê thiếp . Vân tiêu phú nói: nội thất chuyên quyền , có tiên nữ vượt mây tượng ( tị đến cung Dần ) . Tam tài phú nói: khôi cương gặp chỗ , thêm chử mới tụng .

Kỷ mùi nhật thứ mười một ván can bên trên dậu

Khóa thể: tám chuyên , một chân .

Khóa nghĩa: này hệ một chân , thoát lấn điệp đuổi , tàu xe thích hợp giá , tỳ trốn quy phòng .

Phân giải nói: ba truyền can chi , đều tại mùi bên trên. Bảy trăm hai mươi khóa ở bên trong , duy này bài học , tên là một chân . Dậu là bại khí , mà lại thoát kỷ thổ khí độ , trùng điệp gặp của , quá mức bất lợi vậy . Tức dừng lại một chân , không phải tàu xe không được có thể hành động , duy lợi nhuận thủy được. Dậu làm tỳ , trốn quy phòng giả , rõ không được đi xa mà chạy thoát vậy .

Đoán nói: một chân của khóa , nửa bước cũng khó dời đi . Lại kỷ thổ sinh dậu , đêm xem nhân về sau, cũng là thoát bên trên gặp thoát . Thân gia tăng ngọ , tử gia tăng tuất , lưỡng quý được khắc , bất lợi xin yết kiến . Duy thích hợp thủ kỷ , còn ngươi nhọc nhằn .

Thiên thời: ba truyền đều là tất , thiên không được trời trong xanh . Gia đình: bại thần thoát trạch , bần hao tổn tượng . Công danh: xem quan bất lợi , thử trung á khôi . Cầu tài: không được. Hôn nhân: dậu nhân sau hợp sau cùng Kỵ . Thai sản: thai không thành , sản không đủ . Tật bệnh: bệnh phổi có thể bình phục . Di thất: tài bên trên nhân nguyên , ăn trộm chỗ thiết , thích hợp hướng tây phương , gần trì xí chỗ kiếm hắn. Xuất hành: không thích hợp . Người đi đường: chưa đến . Lính chiến đấu: bất lợi .

Tất pháp nói: lưỡng quý được khắc khó can quý . Gương cổ: nam mệnh mậu thân tị gia tăng thần , xem tử tức nói: ba truyền đều là dậu , là thiếu nữ . Cùng nhật thần hợp , coi như nó năm số , lúc sinh năm nữ . Hành năm bên trên gặp mão làm trưởng nam , cùng nguyên vũ tương xung , nam không thành thai . Dậu là lớn ruột , vừa là nữ sắc , chủ háo sắc mà được ruột gió. Dậu số sáu , mùi số tám , thọ dừng lại bốn mươi tám mà thôi, quả nghiệm . Lại: cùng ngày xem tụng , nói: hai bên đều không đắc lực , quan đương tự hành , can quý vô ích . Hậu quả huyện chủ trì lặn hướng về định nghiệm vậy . Lại đồng nhất xem sinh lý nói: dậu là đoái là nhà , lục hợp là thuyền , bất lợi cho lục . Nếu thuyền hành , lợi nhuận có thể gấp mười , đều là nghiệm .

Kỷ mùi nhật thứ mười hai cục can bên trên thân

Khóa thể: tám chuyên , duy bộ .

Khóa nghĩa: thân loại tử tôn , lại là trường sinh , từ chim trả lại , đêm quý càng vinh .

Phân giải nói: thân là thổ chi tử tôn , lại làm thổ trưởng sinh , là tử tôn giả có thể sinh nuôi cha mẹ , Nhược Từ chim của trả lại vậy . Đêm xem thân lại làm quý , mà ngày sinh can , nó vinh ích quá mức vậy .

Đoán nói: tám chuyên của khóa , sánh vai phát sinh dụng , ngày đêm bên trên nhân tỵ hổ , vị tất sợ bóng sợ gió . Ban ngày xem thái thường nhân trường sinh , gặp tại can chi , nhà có hôn nhân niềm vui , hoặc mở màu trải rượu cửa hàng . Đêm xem quý nhân nhập trạch , khi có quý nhân vui mừng yến sẽ, hoặc ban thưởng tương tự . Thân là đêm quý tới người , tước nhân ngọ hỏa tương khắc , không thể báo cho biết quý , nhất định kiêng kị không chịu dùng sức .

Thiên thời: hổ thuận gió bá phát sinh dụng , gió nhiều mưa thiếu tượng . Gia đình: nhà có tin mừng khánh phí tài . Công danh: quý nhân tới người , đêm xem cát . Cầu tài: trước phí sau được . Hôn nhân: nhật sau tốt. Thai sản: thai phòng tổn hại , sản dịch . Tật bệnh: thận qua bị bệnh , chữa bệnh của bình phục . Xuất hành: thủy lục đều tốt . Người đi đường: tại đường . Bắt được: tại phương tây phương . Lính chiến đấu: dương nhận nhân hổ tỵ phát sinh dụng , ngày đêm đều là hung .

Tất pháp nói: tính toán thêm chuyết gặp thiên võng , màn che quý nhân cao giáp thứ ( ban ngày xem ) . Chỉ nam: đinh sửu tháng tám tị đem giờ thìn xem âu bốc , nói: tuy có công khanh đề cử , sợ không được bái . Bởi vì hổ lưỡi tự chỗ hắn phát sinh dụng , lúc đột có người tần bất luận cái gì phong hiến lính hình chức vụ giả , không được do từ quán nhập các . Mà lại trong mạt can chi năm mệnh gặp cả thiên võng , là tần tấn lương ích người , tại trong cách trở . Lại đêm quý ở bản mệnh của bên trên, nhất định phú trở về , hậu quả ứng .

Bảy , canh thân nhật thiên

Canh thân nhật ván đầu tiên can bên trên thân

Khóa thể: phục ngâm , nguyên thai .

Khóa nghĩa: ban ngày gặp tứ hổ , động không thiếu ngăn trở , đinh mã nhập truyền , người đi đường thương khách .

Phân giải nói: thân lộc vốn là hổ hương , can chi cùng phát sinh dụng , tổng cộng có ba thân , ban ngày lại nhân hổ , cho nên viết tứ hổ vậy . Phục ngâm bản tĩnh , trong dần tài mã , mạt tị độn đinh , nó động tượng lược bỏ không thiếu ngăn trở , như người đi đường của tại thương khách vậy .

Đoán nói: tự tin của khóa , bên trên nhân vượng lộc , bản thích hợp tĩnh thủ , nhưng kim nhật gặp đinh , há năng lượng an hưởng . Ba truyền lại từ hình , Thê tài hóa quỷ , đại thích hợp đóng túc tấu danh , không thích hợp cầu tài tham tiền . Mạt truyền tị cùng nhật hợp , bên trên nhân phác thảo Chu , người thường tất có quan tụng , không thể giải tán . Sĩ hoạn xem của , quan vận phương vinh , Dương trải qua chính không có ngải .

Thiên thời: thanh long nhập miếu , không thể được mưa . Gia đình: bạch hổ gặp lộc nhập trạch , bệnh tụng không tránh được . Công danh: quan lộc mã đều động , ít ngày nữa thiên trạc . Cầu tài: người thêm tài ít, tranh đoạt có tụng . Hôn nhân: ban ngày xem không tốt . Thai sản: xem thai nghén phòng đọa , xem sản phòng bệnh . Tật bệnh: gan qua có tật , hoặc đau đầu khó nhịn , khó lành . Di thất: không ra bản gia . Xuất hành: cầu quan cát , cầu tài không tốt , phòng gặp trộm . Người đi đường: mới vừa nhật thuận ngâm , hành giả là sẽ quay về . Bắt được: là nô bộc phác thảo bạn bè . Lính chiến đấu: bạch hổ hình xung , lính xem không tốt .

Tất pháp nói: thơ bất luận cái gì đinh mã cần nói động . Khóa thường nói: canh thân nhật phục ngâm , đinh thần tại truyền , xem phỏng người nhất định xuất ngoại làm việc , trước hứa sau đổi . Tụ tập nghĩa nói: thiên sau phát sinh dụng , trong nhà có họa đầu phong của phụ . Mạt truyền khắc sơ , trước hung sau cát . Toản phải nói: tài quan Lộc Mã , thiên thành thiên lại đều toàn bộ , bạch hổ nhập miếu , Đằng xà mọc sừng , câu trần nâng ấn , nếu có tuế nguyệt đở hợp , sĩ hoạn đại cát .

Canh thân ngày thứ hai cục can bên trên mùi

Khóa thể: tám chuyên .

Khóa nghĩa: sơ bị thu nạp , cách trở khó không chuyển , thu đông sự tình quý , được trợ giúp cực nhiều.

Phân giải nói: phát sinh dụng dậu kim , là Nhật của thiên võng . Nếu như động mưu , thì bọc thân quấn trạch , nó là che chắn hiểm khó , không thể na di vậy . Thu xem dậu là vượng thần , đêm mùi lại là quý nhân , gặp tại can chi trong mạt , tất được ba khu quý nhân , tương trợ thành công , không lao tâm lực vậy .

Đoán nói: tám chuyên của khóa , sự tình thêm trùng điệp . Can chi của bên trên, mỗi bên nhân sinh khí , lại giao hỗ tướng sinh , phàm xem đều là có lợi ích . Ban ngày xem màn che gặp nhật , thử nhất định cao trong . Quý nhân nhập trạch sinh chi , nên được bề trên trông nom , hoặc có thần phù hộ . Mùi bên trên nhân không , nhà có oan giếng , cũng phòng rượu và đồ nhắm sinh báng . Tháng sáu xem đây, danh lợi tất nhiên thông suốt .

Thiên thời: hỏa tiếp nước dưới, trời trong xanh mà không mưa . Gia đình: đêm quý sinh trạch , tất được quý nhân trợ giúp . Công danh: đêm xem lành nhất , ban ngày xem lợi cho khảo thí . Cầu tài: sinh của giả nhiều , không cầu tự đắc . Hôn nhân: đêm xem quá mức cát . Thai sản: thai bên trên nhân dần , thuần dương , nam thai nghén , dịch sản . Tật bệnh: tỳ thổ của tật , ẩm thực nổi bệnh , tháng hai xem không tốt . Di thất: cho là phải lân , hoặc trước lân tỳ nữ thiết đi . Xuất hành: không được có thể lên đường (chuyển động thân thể) , xuất thì cát . Người đi đường: ban ngày xem mùi về . Lính chiến đấu: đêm xem tướng soái có công , ban ngày xem không được thủ thắng . Mộ phần táng: sinh tử đều an , năm đầu có khắc .

Tất pháp nói: hỗ bẩm sinh sinh mọi thứ ích , màn che quý nhân cao giáp thứ ( ban ngày xem ) . Khóa thường nói: canh thân nhật ngọ gia tăng thân , làm thứ yếu của âm thần , khắc chi khắc can . Xuân xem thì ngọ là hỏa quỷ , đêm đem nhân tỵ tổn thương trạch , khó tránh khỏi hoả hoạn . Chu toàn ca vân: thiên không tại mùi giếng đa quái , gồm chủ nhân bị tật bệnh quấn . Bí mật phải nói: năm ngọ sai người , bên trên nhân đinh thần gặp Chu phác thảo , tất có khẩu thiệt quan phi .

Canh thân nhật thứ ba cục can buổi sáng

Khóa thể: nguyên thủ , lệ đức , ở giữa truyền , cố tổ .

Khóa nghĩa: nếu lấy dần tài , sinh ra họa đến, tài quan thụ ấn , quân tử thích hợp quá thay .

Phân giải nói: dần là Nhật tài , gặp tại mạt truyền . Nếu mạnh lấy của , thì trợ giúp mới đầu truyền ngọ quỷ , làm hại không nhỏ . Xem giả dừng lại thích hợp đóng túc cầu quan , sau cùng là nguyên cát . Nếu người thường gặp của , Thê tài hóa quỷ , tổn thương can khắc chi , hai bên lưỡng tổn hại vậy .

Đoán nói: cố tổ của khóa , công việc khôi phục lại cái cũ , ở giữa truyền trở ra , có ngăn trở vuông . Quan tụng thì dần là xúi giục người , bắt lấy trộm thì dần là chứa chấp chi chủ , đều không thích hợp xem . Can chi đều là bại , không thích hợp giao dịch . Đêm tỵ gia tăng ngọ gặp can , nếu không phụ nữ có thai , chủ có âm người ly tán .

Thiên thời: thanh long thăng thiên kỳ kạn , ban ngày chiếm hữu mưa . Gia đình: người trạch đều có bại khí , đêm xem càng có hoảng sợ . Công danh: tài quan lưỡng vượng , xem quan lành nhất . Cầu tài: lấy của sinh họa . Hôn nhân: ban ngày xem cát . Thai sản: nam thai nghén , sản nghịch . Tật bệnh: tâm qua bị bệnh , hoặc can mộc tổn thương , quá mức hung . Di thất: tây nam mới nói bên trên bảy mươi lăm dặm , có lấy khỉ giả , hỏi của chính là . Xuất hành: động tĩnh đều có thể , không thích hợp thương nhân . Người đi đường: tuất nhật lúc đến . Lính chiến đấu: phòng có xâm lăng , khí quân lực địch . Phần mộ: mộ tổ thì cát , bất lợi mới thiên .

Tất pháp nói: can chi toàn bộ tổn thương phòng lưỡng tổn hại . Gương cổ: kỷ dậu sinh ra , tháng chín mão đem tị thời xem tụng , nói: cố tổ khóa vốn có tụng cây , kim nhật được tị lúc, là trời lưới khóa . Mạt truyền Dần mộc là tư lại , sinh ra ngọ quan đến kỳ kạn can , chủ một lại nhân không đủ , từ đầu đến cuối bị hại . Hành năm tại tử , bên trên nhân Tuất thổ , sẽ Dần mộc ngọ hỏa tự đi thiêu thân , họa nhất định tự tuyển . Ngọ là hỏa châm , nhất định bị ám sát phối hợp . Mà lại năm bên trên gặp tuất là quân , lúc 1,800 dặm . Duyên ngọ vào đông , thứ yếu lưỡng gặp, sẽ thành hỏa cục , vượng tướng gấp mười vậy .

Canh thân nhật ván thứ tư can bên trên tị

Khóa thể: nguyên thủ , nguyên thai .

Khóa nghĩa: đêm khắc ban ngày sinh , đinh mã đều nghênh , mạt của Hợi Thủy , năng lượng bại năng lượng thành .

Phân giải nói: tị hỏa phát sinh dụng , ban ngày đem phác thảo có thể sinh can , đêm đem tước năng lượng khắc can . Tị độn tuần đinh , vừa là Dịch Mã , nó động tự không dung kỷ . Mạt truyền Hợi Thủy , khắc tị cứu can là kỳ thành vậy. Sinh dần trợ giúp quỷ là nó bại vậy .

Đoán nói: nguyên thai của khóa , khí tượng duy tân . Tị làm trưởng sinh quan tinh , mà ba truyền lại chuyển sinh của , quan đồ thản thuận , một đường vinh hoa . Người thường thì kim nhật gặp đinh , hung họa khó tránh khỏi . Tuần đuôi gia tăng tại tuần thủ , im miệng không nói có thể bảo hiểm thân . Đức nhập thiên môn , xem thử tất nhiên cần phải ý .

Thiên thời: Chu phác thảo nhân hỏa phát sinh dụng , không được mưa mà trời trong xanh . Gia đình: phác thảo tước khắc trạch , sơ truyền quỷ động , bệnh tụng không tránh được . Công danh: có người tiến cử , đi bất luận cái gì sau cùng nhanh . Cầu tài: lúc cách tay lấy hắn. Hôn nhân: tài quan lục hại , còn có cách trở . Thai sản: nam thai nghén , tức sản . Tật bệnh: tâm qua của tật , yêm quấn khó lành , cần phòng phản phúc . Xuất hành: bình phục xa càng tốt , đi ra ngoài thường có ngăn trở . Người đi đường: đã ở nửa đường . Bắt được: tây nam phương rượu và đồ nhắm cửa hàng trong . Lính chiến đấu: hai bên chủ tướng đều là mạnh, phòng có bản quốc binh tốt tiết cơ . Mộ phần táng: lâu ngày mập ra , sơ táng bất lợi .

Tất pháp nói: can chi toàn bộ tổn thương phòng lưỡng tổn hại , kim nhật gặp đinh hung họa động . Khóa thường nói: ba truyền năm mệnh nhật thần , gặp tuần nội lục đinh thần giả , như nhân câu trần , nhất định được quan tụng phác thảo truy mà phát động . Như nhân nguyệt nội tử khí , nhất định thân tộc tại ngoại phủ quận , báo cáo tử vong mà phát động . Như nhân quý nhân , nhất định quý nhân kém hướng về mà phát động . Như nhân huyền vũ , nhất định mạnh đào vong mà phát động . Tỵ tước càng gấp gáp . Duy có quan nhân xem của , thì đi bất luận cái gì cực tốc , ngược lại không được mạnh xem người hành năm thượng thần khắc đi đinh thần , nếu người thường thì lại thích hợp chế nó đinh thần vậy .

Canh thân nhật thứ năm cục can bên trên thần

Khóa thể: phúc thẩm , nhuận dưới, trảm quan .

Khóa nghĩa: trộm khí truyền gặp , trung học sơ cấp hạnh không , độc nhất Thìn thổ , sinh khí vô tận .

Phân giải nói: thân tý thìn sẽ thành thủy cục , lấy trộm can khí . Sơ truyền tử thủy gặp không , trong truyền Thân kim lạc hãm , là thủy cục đã phá . Duy nhất tồn tại Thìn thổ , ngồi tại trường sinh của bên trên mà sinh can , thì sinh sinh không thôi , thà rằng có cuối cùng a .

Đoán nói: nhuận dưới của khóa , có động mà không tức của hình; cô thần phát sinh dụng , có cô đơn kiết chỗ tượng . Xem giả nhà có Hư Hao , tử không thành nghiệp , mọi thứ đều có tổn hại vô ích . Thìn thổ thuộc về phụ mẫu , ngày đêm nhân nguyên , mất thoát không tránh được . Cuối cùng thích hợp tĩnh thủ , buôn bán dạt dào . Nếu hoặc vọng động , tức danh tuyền nguồn gốc cạn kiệt , nhẹ phí chồng chất vậy .

Thiên thời: long thần ngày đêm giai không , xuất tuần phương vũ . Gia đình: can chi riêng phần mình được sinh , người trạch lưỡng vượng . Công danh: rồng lộc giai không , quan tinh không được xuất hiện , xem danh không tốt . Cầu tài: thích hợp giữ nhà tài . Hôn nhân: thứ yếu tự hình , xem cưới không tốt . Thai sản: Khảm cục sinh nam , xem thai có hại . Tật bệnh: tỳ thổ của tật , chữa bệnh không đắc lực . Di thất: nguyên vũ sinh can chi , mà lại truyền đi quanh co , mặc dù mất tất được , bắc phương tìm hắn. Xuất hành: gần nhà chỗ phòng trộm mất . Người đi đường: mùi có thể lên đường (chuyển động thân thể) . Lính chiến đấu: sợ bóng sợ gió nhẹ thích . Mộ phần táng: thủy pháp rất hợp , nhưng đến rồng hệ giả mạch , cũng có không hãm .

Tất pháp nói: hỗ bẩm sinh sinh mọi thứ ích . Nhâm tủy thường nói: can thượng thần sinh can , chi thượng thần sinh chi , chủ đều có buôn bán , hai bên hoà thuận , hoặc hai nhà hợp bản doanh sinh càng ứng . Toản phải nói: giáp mậu canh ba ngày , sửu mùi gặp hợi , là đắt trèo lên thiên môn , thần tàng sát không, phàm mưu hanh lợi , không ngăn trở không ngại . Căn cứ mật bí quyết nói: dụng không truyền phục chi cùng can , cũ lâu một lần nữa phí mạnh xong. Chỉ chưởng phú nói: tử thân thần là ngửa nguyên , thủ ngưng hàn của buồn ngủ.

Canh thân nhật thứ sáu cục can bên trên mão

Khóa thể: biết một , long chiến .

Khóa nghĩa: đinh quỷ trong gặp , tử tuất có thể cự , lại họa ngoại trừ ương , mão tài bất luận cái gì lấy .

Phân giải nói: tị là Nhật quỷ , bên trên nhân độn đinh , ở vào trong truyền , làm hại không phải thiển . Chỗ có thể cự của mà không sợ giả , bên trên thì Tý thủy khắc của , dưới thì Tuất thổ mộ của , hoàn toàn vô khí , ương họa không phải lo rồi . Quan quỷ tức tổn thương , duy nhất tồn tại Mão mộc , là Nhật của tài thần , ở vào can bên trên, có thể tùy ý lấy của , mà vô hại vậy .

Đoán nói: biết một của khóa , sự tình có không thống nhất , can chi tọa mộ , tự cam tuyển hối . Tháng tư xem của , Thê tài sinh khí , tất nhiên thai nghén . Ngũ hành nhập mộ , trăm sự giai nghi đừng tức .

Thiên thời: thanh long vùng thủy thăng thiên , tị nhật có mưa . Gia đình: quỷ mộ phát sinh dụng , bốn dưới tặc bên trên, phòng được gia nô khắc chế . Công danh: quan tinh bị quản chế không tốt , tháng tư xem lợi nhuận . Cầu tài: thích hợp được môn hộ của tài . Hôn nhân: tài vượng , nam xem khả năng liền . Thai sản: nam thai nghén , phòng tổn hại thai . Tật bệnh: gan gia phong tật , tỳ phế cũng tổn thương , có thể chữa bệnh . Xuất hành: trên đường phòng trộm mất . Người đi đường: còn giữa đường . Bắt được: tây bắc phương tích trộm , hiện hữu kiện cáo . Lính chiến đấu: hơi có ích lợi nhuận , càng thích hợp gia tăng cẩn .

Tất pháp nói: người trạch tọa mộ cam tuyển hối , nhị quý giai không nhẹ thích kỳ . Chiêm nghiệm: thân đem sửu lúc, xem mang theo vợ xa hành cát hung nếu nào . Nói: nam nữ xa hành , đều không đắc ý . Nửa đường bị cướp , chết bởi tha hương , có sa vào phá thuyền mà lo lắng . Bởi vì can chi nhập tại không mộ , trong truyền cướp giết nhân đinh , hình khắc can chi . Mạt truyền tử khí , tử gia tăng tị vừa là chữ chết . Mà lại nhâm tuất gia tăng mão phát sinh dụng , là sông giếng tăng theo cấp số cộng . Lại mão được can khắc , chủ xe thuyền phá hư , nó họa nhất định vậy . Hậu quả cận giang phương tây hơn trăm dặm , nam nữ năm người , đều là bị trộm mà chết.

Canh thân nhật thứ bảy cục can bên trên dần

Khóa thể: ngược lại ngâm , nguyên thai , lục nghi .

Khóa nghĩa: bốn tài một lộc , dạ hổ xu thế đuổi , tứ mã đồng thời vào , Benz phản phúc .

Phân giải nói: dần là Nhật tài , lưỡng thấy ở nhật thần , lưỡng thấy ở sơ mạt . Thân là Nhật lộc , duy nhất hiện ở trong truyền , là bốn tài một lộc vậy . Như dụng đêm tướng, dần tài bên trên nhân bạch hổ , vừa là Dịch Mã , lui tới phản phúc , động tọa quỷ hương , nó Benz khẩn cấp của hình, không thể nói vậy .

Đoán nói: ngược lại ngâm của khóa , đức tang lộc tuyệt , phàm xem dừng lại thích hợp kết tuyệt chuyện xưa , không thích hợp cầu tài hỏi lộc . Còn hạnh lục nghi phát sinh dụng , ban ngày chiêm thiên sau phát tài , mặc dù tại phản phúc bất định ở bên trong , còn có thể dính còn lại nhuận . Như xem thê bệnh , cát thiếu hung thêm vậy .

Thiên thời: long hổ giao xung , tất có trận bão . Gia đình: đêm xem bạch hổ gặp tại can chi , người trạch tất thấy sợ buồn . Công danh: đức lộc gặp tuyệt không cát . Cầu tài: đầy rẫy đều là tài , không được an hưởng , thường có gió sóng . Hôn nhân: nam xem cát , có tổn thương khắc . Thai sản: thai nghén hung , sản cát . Tật bệnh: tỳ thổ tổn thương , cần phòng lật đổ . Di thất: cũ chỗ tìm kiếm . Xuất hành: có ngăn trở . Người đi đường: mã gặp can chi , hành giả lập chí . Bắt được: phương tây phương quân lệ , kết hội (hùn vốn) làm tặc . Lính chiến đấu: đêm chiếm hữu sợ , phòng có bại nục .

Tất pháp nói: nhị quý giai không nhẹ thích kỳ , can chi giá trị tuyệt phàm mưu quyết . Tụ tập nghĩa nói: canh thân nhật ngược lại ngâm , thứ yếu của bên trên, mỗi bên nhân tuyệt thần , thích hợp kết tuyệt tài vật sự tình . Chu toàn ca vân: ngược lại ngâm xem sự tình đừng nói định , lặp đi lặp lại song song lưỡng sự tình nguyên nhân thường cổ cần chủ thân lay động , không cảm động tình hữu oán tâm . Chỉ chưởng phú nói: truyền kiến lục nghi , bệnh đem ta mà ngục tự xuất .

Canh thân nhật thứ tám cục can bên trên sửu

Khóa thể: tám chuyên , duy bộ .

Khóa nghĩa: bốn viên ban ngày quý , hoàn toàn vô khí , dù có của nổi , đêm xem đáng sợ .

Phân giải nói: sửu là Nhật quý , thứ yếu trong mạt , bốn trọng sửu thổ , đều là gặp tuần không , hoàn toàn vô khí vậy . Phát sinh dụng mão tài , vốn không phải là khóa trong tất cả , trôi nổi không được thực . Như gặp đêm xem , thì thái thường thiên không , trùng điệp đều là thổ thần che nhật , bất tỉnh trệ tượng , đều có thể sợ vậy .

Đoán nói: tám chuyên của khóa , thuận số mão thần phát sinh truyền . Thê lúc khác cưới , tài nhất định đổi tìm , mọi thứ đều có thêm phiền toái tượng . Có danh duy bộ không tu , càng phòng dâm dật . Nhật âm kỳ kạn , mà nhật bên trên mang mộ , trong nhà khi có tiểu nhân bí mật ách ách , mà cái đó bất tỉnh không biết vậy .

Thiên thời: nhật mộ gặp can , bất tỉnh hối không được mưa . Gia đình: người trạch đều không hanh nhanh, mà lại phòng bệnh tụng . Công danh: quý không không tốt . Cầu tài: quá mức ít. Hôn nhân: thứ yếu giai không , bất lợi . Thai sản: thai tài phát sinh dụng , nên được trưởng nam , bụng không sản dịch . Tật bệnh: tính khí bị bệnh , chính tháng hai xem không tốt . Di thất: tiền đường cùng phòng bếp tìm hắn. Xuất hành: tuy có quý nhân kết bạn , không thích hợp động thân . Người đi đường: còn không quy ý . Bắt được: phương tây phương nữ tỳ , hoặc ngân thiết tượng tương tự , đang có tụng sự tình . Lính chiến đấu: công không được thành . Mộ phần táng: huyệt trống vô khí .

Tất pháp nói: can nhân mộ hổ không xem bệnh . Chỉ nam: giáp thân năm dậu đem giờ thìn xem kinh sư an nguy . Nói: tặc tự tây sơn lạ thường , dụng xe la mộc uẩn , trước công tây nam , sau công đông bắc . Tất có nội biến . Đóng tặc phù tự tuất phát sinh dụng , khắc trong mạt đồng thời can chi quý nhân . Mà thiên không gặp dần , này mà lơ là , tặc nhất định bởi vậy mà vào . Lưỡng âm thần làm hổ quỷ , khắc can khắc chi đồng thời tổn thương tuổi , đều chính là tả hữu trình diễn miễn phí thành tượng . Tặc quả minh công trương dịch cửa , ám vượt cổng đông trực cửa , thành trong huyên náo , khai môn giảm tặc .

Canh thân nhật thứ chín cục can bên trên tử

Khóa thể: nguyên thủ , nhuận dưới, lệ đức .

Khóa nghĩa: thoát không tràn đầy trước, thủy làm ba truyền , ngày đêm thủy tướng , hao tổn trộm triền miên .

Phân giải nói: tam hợp thủy cục , thoát can khí độ , lại gồm sơ mạt không vong , mà ngày đêm thiên tướng . Đều cưỡi rồng tỵ nguyên vũ , đơn giản thủy thú , tên là nhánh đoán gốc rễ , lưu tiêu nó nguồn gốc . Lại là tam hợp , không những hao tổn trộm mà lo lắng , mà cũng triền miên không đã vậy .

Đoán nói: nhuận dưới của khóa , lưu mà không tức . Long môn của hiểm , bắt đầu tại ngọn nguồn , có giang hà nhật dưới thế . Kim sinh can tị , mà chết vào tử . Can chi cùng mạt truyền , tam tử tọa thủ , đều là thuộc tử khí , dừng lại thích hợp đừng tức , bất lợi động mưu .

Thiên thời: thủy cục ô thứ hai , không được nhiều mưa . Gia đình: nguyên vũ gặp tại trạch âm , phòng có trộm mất . Công danh: lột quan sát nhiều, xem quan không tốt . Cầu tài: tử tôn phát tài , có thể có hi vọng . Hôn nhân: thứ yếu giai không , không tốt . Thai sản: thai nghén tổn hại sản nhanh . Tật bệnh: thận thủy không đủ , cho nên tỳ phế nhẹ tiết , tuấn tu bổ phương bình phục . Xuất hành: mạnh hơi một tí . Người đi đường: gần giả liền đến , xa phòng bất trắc . Bắt được: tây nam bảy mươi lăm dặm tăng đạo nhà . Lính chiến đấu: hai bên mỗi bên nhân tử khí , hưu binh nuôi sĩ là hơn.

Tất pháp nói: người trạch đều là chết mỗi bên suy lỏa , thoát bên trên gặp thoát phòng nhẹ lừa dối . Khóa thường nói: can bên trên nhân tử , chi bên trên cũng nhân tử , toàn bộ nhân tử khí , không thích hợp phúng hỏi tật . Như càng nhân nguyệt ghét , tử mộ hung thần , xem bệnh hẳn phải chết . Lại can bên trên tử , đêm đem bên trên nhân thanh long , chính là can canh sinh thượng thần Tý thủy , Tý thủy lại sinh thanh long , ba truyền đồng thời đến trộm nhật , phàm chiếm hết được thoát hao tổn , nhẹ lừa dối không được thực tượng . Tụ tập nghĩa nói: tử gia tăng thân cưỡi rồng , chủ nhìn chỗ xa chữa bệnh tăng .

Canh thân nhật thứ mười cục can bên trên hợi

Khóa thể: tám chuyên , duy bộ , quả tú .

Khóa nghĩa: mọi thứ im miệng không nói , có thể thoát tai họa ách , việc quan hệ quý nhân , cam được vắng vẻ .

Phân giải nói: hợi là tuần đuôi , gặp tại can chi của bên trên, phục làm trong mạt lưỡng truyền . Mọi thứ lui giữ im miệng không nói , dựa vào này chế quỷ , thì tai họa họa có thể miễn . Phát sinh dụng sửu thổ , chính là ban ngày quý , tuần không che ngục , không được được nó sinh , ngược lại được nó mộ . Nếu mạnh cùng quý mưu đồ , uổng được vắng vẻ mà thôi .

Đoán nói: duy bộ không tu của khóa , tôn ti cùng thất , nam nữ không được phân , sự tình thêm trùng điệp , buồn thích lưỡng tới. Phàm xem đại thích hợp cẩn của lại cẩn , phương miễn hối hận . Can chi trong mạt , Hợi Thủy bốn trọng , trộm thoát can chi . Ít có mà thay đổi , hao phí vô cực . Người thường còn có thể , sĩ hoạn sau cùng Kỵ .

Thiên thời: mộ thần phát sinh dụng , nhật bên trên nhân hợi , trước hối sau mưa . Gia đình: Chu phác thảo thoát can thoát chi , khẩu thiệt tranh tụng khó tránh khỏi . Công danh: bất lợi . Cầu tài: tài ngầm có thể kiếm . Hôn nhân: không tốt . Thai sản: nữ nhân thai nghén , loan sinh . Tật bệnh: thận qua cùng bàng quang của tật , hoặc ngậm miệng không ăn , sáu tám nguyệt xem hung . Di thất: mất tại chuồng heo uế xí ở bên trong . Xuất hành: có ngăn trở , phòng quan tụng thị phi . Người đi đường: hỏi tử tôn tức tới. Bắt được: tây nam phương quan chức cựu gia . Lính chiến đấu: lừa dối mà không thực . Mộ phần táng: huyệt trong tiết khí , không tốt .

Tất pháp nói: người trạch được thoát đều tuyển trộm , chủ khách không được đầu hình tại bên trên. Toản phải nói: can bên trên thoát can , chi bên trên thoát chi . Càng có chi bên trên thoát can , can bên trên thoát chi . Phàm xem gặp đây, người được thoát kiếm lời , nhà bị trộm . Như xem bệnh thể , nhất định bởi vì bắt đầu lợp nhà trạch phí tổn , cho nên lòng dạ thoát nhược mà thành nhẹ bại . Thích hợp phục tu bổ nguyên điều khí của dược tề , tự nhiên khỏi hẳn . Khuỷu tay sau thường nói: mới tới khắc mạt hung còn sâu hơn . Phải ghi chép nói: lúc cửa cái thổ , xuất hành có ngăn trở . Chỉ chưởng phú nói: sửu gặp thiên không là thằng lùn .

Canh thân nhật thứ mười một ván can bên trên tuất

Khóa thể: phúc thẩm , trảm quan , ở giữa truyền , hướng tam dương , dật nữ nhân .

Khóa nghĩa: tuất che trạch thân , Dịch Mã nhẹ dần , động được hổ trộm , mạt gặp bính thìn .

Phân giải nói: sông khôi che tại thân trạch , bên trong có Dịch Mã , nó động tự không được đã . Sơ truyền tử thủy tuần không , ban ngày nhân bạch hổ , lấy trộm tại khí . Mạt truyền Thìn thổ , độn quỷ tổn thương can , mặc dù động cũng ích lợi gì ư . Không được như tọa thủ can bên trên tuất vượng khí độ , còn có buôn bán vậy .

Đoán nói: hướng mặt trời của khóa , quý trèo lên thiên môn , cương nhét quỷ hộ , có thể lợi nhuận có du hướng về . Nhưng phát sinh dụng tức không , trong truyền tài mã cũng hãm , động thì sinh tai họa , không thể tạo thứ . Tuất là quỷ mộ , gặp tại can chi , ngày đêm nhân nguyên , phải có phỉ nhân , ám trong ký tứ , chỗ lúc nghĩ họa mà dự phòng vậy . Cô thần phát sinh dụng , duy tại phương ngoại thích hợp .

Thiên thời: thuỷ thần không , không mưa mà hối . Gia đình: nguyên vũ nhập trạch , nên phòng trộm mất , tử tức phòng bệnh . Công danh: không hiện . Cầu tài: tìm nhiều, được ít. Hôn nhân: nam nữ đều có ám tật . Thai sản: dương cực sinh nữ nhân , phòng có ám bệnh . Tật bệnh: thủy đến khắc hỏa , triền miên không được bình phục , tháng năm xem càng không tốt . Xuất hành: không được có thể lên đường (chuyển động thân thể) , cũng phòng trộm mất . Người đi đường: mã hãm tương lai , hoặc bảy ngày đến . Bắt được: vũ âm là tử , lúc tại bắc gần thủy nữ nhân gia bắt lấy hắn. Lính chiến đấu: cần phòng mất nhiều .

Tất pháp nói: hỗ bẩm sinh sinh mọi thứ ích , cương nhét quỷ hộ bất luận cái gì mưu là . Khóa thường nói: cương nhét quỷ hộ bất luận tại truyền không tại truyền , có thể khiến bầy quỷ không dám dòm ngó , thích hợp trốn tai họa tị nạn , phúng hỏi bệnh , hợp dược thư phù . Ngọc nữ thông thần quyết nói: dụng thần nếu vẫn hại thiên ất , chính là bốn bí hung bất trắc ( đêm xem ) . Chỉ chưởng phú nói: tý dần thần hướng tam dương , mà hi vọng quang minh .

Canh thân nhật thứ mười hai cục can bên trên dậu

Khóa thể: tám chuyên , duy bộ , tam kỳ .

Khóa nghĩa: thủ vượng thì xương , động tất có tổn thương , lưỡng dậu là lưỡi , tai hại phi thường .

Phân giải nói: can bên trên dậu kim , là Nhật của vượng khí , thủ chi tắc người trạch đều là xương , hai bên được lợi . Nếu khẽ động , mà gặp sơ truyền của hợi , thoát trộm nó dậu , thì dậu là dương nhận , trong mạt đều là gặp tổn thương , nhất định không tầm thường có thể so với vậy .

Đoán nói: duy bộ không tu của khóa , nội không được cách mà ngoại không gặp . Sự tình thêm trùng điệp , buồn thích lưỡng tới. Thủ chính thì nhà có dư tài , vọng động thì thân vô hoàn thể . Mà lại thái thường cầm lưỡi , lúc bởi vì tửu sắc táng thân . Xem giả tiếp xúc thích hợp thức tỉnh , lấy lễ tự kiềm chế .

Thiên thời: tất ở lại gặp nhật , thuỷ thần phát sinh dụng , mong muốn vũ trạch . Gia đình: người trạch đều là nhân thiên võng , an hưởng thì cát , cũng phòng trộm mất . Công danh: phòng có uống thuốc có đại tang . Cầu tài: không được. Hôn nhân: khóa thể không tốt , phòng có vượt rào . Thai sản: thai bên trên nhân cương , nam thai nghén phòng đọa . Tật bệnh: phế qua ho khan , mộc khí không được thư , tháng tư xem không tốt . Xuất hành: không thích hợp động thân . Người đi đường: liền đến . Bắt được: tại tây bắc phương giang biển của bàng . Lính chiến đấu: mỗi bên nhân thiên võng , lẫn nhau có sát thương .

Tất pháp nói: tính toán thêm chuyết gặp thiên võng . Gương cổ: đinh mão bốn mười ba tuổi , thê mậu dần ba mươi hai tuổi , mão đem giờ dần xem sản , nói: canh là tử , thân là mẹ , gặp dậu là dương nhận , là trước mặt dương nhận vậy . Thái âm gồm của , nó hung càng hơn . Mẫu là thân , lấy dậu là phá toái , chính là trước mặt tiến bộ phá toái vậy . Phu của hành năm ở dậu , là gặp vợ đều là được phá toái vậy . Thê của hành năm bên trên gặp dần , lại gồm gà miệng . Can chi một chỗ , dương nhận phá toái , lại là tự hình . Trước mà lại tự hại , không toàn vẹn kỳ thân , hậu quả bất lợi cho mẫu .

Tám , tân dậu nhật thiên

Tân dậu nhật ván đầu tiên can bên trên tuất

Khóa thể: phục ngâm , trảm quan , long chiến .

Khóa nghĩa: vượng lộc gặp chi , nguyên hổ tương tùy , trước gặp buôn bán , tranh đấu không lúc.

Phân giải nói: dậu là tân của vượng lộc , gặp can chi bên trên, ban ngày nhân nguyên mà đêm nhân hổ , lộc không tránh được tại sợ mất , còn có môn hộ mà lo lắng . Tiến bộ được trong truyền Tuất thổ , mới có buôn bán . Chính là mạt truyền mùi thổ cùng tuất tướng hình , thì tranh đấu của phương diện , chỗ từ trước đến nay vậy .

Đoán nói: phục ngâm của khóa , giao xe lục hại , hai bên nghi ngờ ngại , chủ khách tướng ngoan tượng . Lại thiên bàn địa bàn , đều là làm lục hại , mọi thứ dừng lại thích hợp tọa thủ , không thể động mưu . Lộc gặp can chi , quyền nhiếp bất chính , nghe người ta làm chủ , phó của mà hành , chính là miễn bảo thủ của cơ .

Thiên thời: nằm che giấu bất động , vũ tinh như cũ . Gia đình: phòng có trộm mất , còn có hoảng sợ , thích hợp kiêng rượu sắc họa . Công danh: lúc làm phó nhị , lại không quá mức an . Cầu tài: lúc theo như bản phân . Hôn nhân: thứ yếu thượng thần cùng hại , không thành cũng không cát . Thai sản: nam thai nghén , mùi sản . Tật bệnh: gan qua bị bệnh , triền miên không được bình phục , tháng năm xem hung . Mất thoát: tặc đi tu . Xuất hành: trong nhà phòng trộm , cướp tiền . Người đi đường: gần giả lập chí . Lính chiến đấu: thích hợp tĩnh thủ bên cạnh cảnh , không thích hợp muốn nhanh tranh công . Mộ phần táng: sửu phương xuất thủy thì cát .

Tất pháp nói: quyền nhiếp bất chính lộc gặp chi , hai bên nghi kỵ hại tương tùy . Khóa thường nói: nhật can lộc thần , gia tăng gặp chi thần bên trên giả , phàm xem không được tự tôn quý , đại thụ khuất chiết cho người khác . Như xem phân công , chủ quyền nhiếp bất chính . Hoặc xa dạy chức lộc , hoặc chính thích hợp ăn trạch bên trên lộc , hoặc đem bản thân chức vụ lộc , thay tại tý tôn , tư xem càng . Chu toàn ca vân: phục ngâm cử động tâm không sau đó . Căn cứ mật bí quyết nói: so với hợp sông khôi lưỡng đồng dụng , tâm mưu không được một hoặc can nhiều .

Tân dậu ngày thứ hai cục can bên trên dậu

Khóa thể: khác trách , lệ đức , không sẵn sàng .

Khóa nghĩa: vượng lộc khó ỷ lại , nguyên hổ giao giá trị , trùng điệp buồn bực nghi ngờ , đều là bởi vì nô tỳ .

Phân giải nói: dậu là Nhật của vượng lộc , gặp tại can bên trên, ban ngày nguyên tiêu hổ , biến là lục hại , không thể ỷ lại vậy . Tuất dậu làm nô tỳ , can chi ba truyền , trùng điệp bốn gặp, nguyên nhân trùng điệp buồn bực nghi ngờ , đều là do nô tỳ vậy .

Đoán nói: tòng cách của khóa , khác trách phát sinh dụng . Mọi thứ mạnh có được hay không , mạnh đổi không thay đổi . Buồn họa tức tán , thật bận rộn sao . Sơ truyền sửu mộ tuần không , ban ngày xem thanh long áo jacket , khi có phần mộ của buồn . Bốn mùa nguyệt xem của , đêm nhân thiên về sau, thê cung bệnh phí , đứa trẻ bệnh cũng nguy vong . Phàm chiếm dụng mộ , sự tình dịch vậy kết , nhưng giá trị không vong , duy cửu lưu tăng đạo thích hợp .

Thiên thời: mộ thần phát sinh dụng , mây đen không mưa . Gia đình: vượng khí gặp trạch , nhật lộc tới người , người trạch đều phong . Công danh: lộc được nguyên hổ , phạt bổng không tránh được . Cầu tài: thích hợp thủ kỷ vật , không thể đòi hỏi quá đáng . Hôn nhân: không tốt . Thai sản: thai sợ tổn hại , sản quá mức dịch . Tật bệnh: nhiều lần tổn thương gan , y dược bất lực . Mất thoát: ban ngày nguyên gặp dậu , vật nhất định tỳ thiết . Xuất hành: có ngăn trở , cũng không cát . Người đi đường: mạnh quy không được , xuất tuần mới vừa tới . Bắt được: tặc tại tây bắc phương . Lính chiến đấu: can nhân nguyên hổ , bất lợi cho khách .

Tất pháp nói: sơ bị áo jacket không được do chính mình , khôi độ thiên môn quan cách định . Khóa thường nói: sơ truyền ngồi tại khắc phương , lại được thiên tướng gây thương tích , tên là áo jacket . Phàm xem thân bất do kỷ , bị người ra roi . Nhâm tủy thường nói: lúc cửa cái thổ , xuất hành có ngăn trở . Chu toàn ca vân: ba truyền vùng hợp cần xin yết kiến , loại liền nó can mọi người xem . Căn cứ mật bí quyết nói: dụng không truyền phục chi cùng can , cũ lâu một lần nữa phí mạnh xong.

Tân dậu nhật thứ ba cục can bên trên thân

Khóa thể: nguyên thủ , ở giữa truyền , cố tổ .

Khóa nghĩa: chớ lấy tài , lấy thì tai họa đến, phí tiền báo cho biết quý , này bốc thích hợp quá thay .

Phân giải nói: mạt truyền Dần mộc , tân của tài vậy . Nếu lấy này tài , thì nhất định sinh ra sơ truyền ngọ hỏa , đến tổn thương nhật can , tai họa họa tự không được miễn . Ngọ là quý nhân , lại là quan tinh . Nếu lấy tài báo cho biết quý , hoặc đóng túc tấu danh , này bốc quá mức thích hợp .

Đoán nói: ở giữa truyền của khóa , cách danh cố tổ , mọi thứ trước ngăn trở sau thành , phục lý cũ nói. Mạt truyền dần là xúi giục người , trợ giúp sơ tổn thương can , được năm mệnh thượng thần chế chi tắc cát . Ba truyền hỏa cục , duy thiếu một tuất , gọi là của nhẹ một đợi dụng . Phàm xem gặp tuất năm tháng ngày , cát hung phương ứng .

Thiên thời: chu tước phi không , truyền đem hỏa thổ , trời trong xanh mà không mưa . Gia đình: nhà có việc mừng , còn có ân trạch . Công danh: quý nhân phát sinh dụng , mạt trợ giúp sơ quan , thiên trạc sắp đến . Cầu tài: lấy nhất định sinh tai họa . Hôn nhân: can bên trên nhân vượng , chi bên trên nhân sinh , nữ nhân nhờ vào nam . Thai sản: thai nghén thành nam thích , sản cũng thuận lợi . Tật bệnh: việc vui thương thực nổi bệnh , phòng sinh anh ấy chứng , Kỵ tháng Tuất . Xuất hành: đường thủy cát . Người đi đường: liền có thể đến . Bắt được: đi tây bắc phương tìm . Lính chiến đấu: tiến bộ có ngăn trở , phòng có gian tinh tế ngoại thông . Mộ phần táng: mập ra của địa.

Tất pháp nói: mạt trợ giúp sơ hề ba chờ luận , kim nhật gặp đinh hung họa động . Khóa thường nói: dần gia tăng thần sinh ra sơ truyền ngọ hỏa mà khắc tân kim , chính là xúi giục kiện tụng người vậy . Bí mật phải nói: mạt trợ giúp sơ quan , sĩ hoạn lành nhất . Trong truyền Thìn thổ , sinh khí thoát ra bính quan , bên trên nhân chu tước , cùng nhật can kết hợp lại , tất có quan trọng văn thư . Được bề trên lãnh đạo hoặc phụ mẫu trực tiếp bên trên, đặc biệt gặp ân trạch . Mạt truyền của dần , tức đở dực ngã người vậy .

Tân dậu nhật ván thứ tư can bên trên mùi

Khóa thể: nguyên thủ , cao đóng , lệ đức , ba giao .

Khóa nghĩa: mùi thổ nhân hổ , lại gặp hai ngọ , mạnh cầu thành công , lược bỏ không thiếu tu bổ .

Phân giải nói: mùi bản sinh khí , ban ngày nhân bạch hổ , không được ỷ lại nó sinh vậy . Trạch bên trên gặp ngọ , khắc can khắc chi mà phát sinh dụng . Lại là ngọ hỏa , khắc của giả nhiều vậy . Kém có Tý thủy có thể chế ngọ làm cứu , nhịn gặp tuần không , kỳ lực quá mức bé nhỏ , không được thiếu tu bổ , an năng lượng nhìn thành công quá thay .

Đoán nói: ba giao của khóa , cát hung đều là bởi vì ư nội . Dưới hại bên trên hợp , dương hợp âm hại , mặc dù tại nhựa cây sơn ở bên trong , không được không khập khiễng tượng . Mùi nhân thiên sau gia tăng tuất , bà chủ người có bệnh . Ngọ nhân thiên ất gia tăng dậu , chủ phụ mẫu bất an . Lại ngọ quý gia tăng trạch , trạch trong tất có thần nguyện mùi vẫn . Nếu năm ngọ xem của , gọi là của thái tuế kỳ kạn , tai họa của nó không nhỏ .

Thiên thời: can chi ngọ mùi kết hợp lại , Tý thủy không vong , không được mưa . Gia đình: quý thường khắc trạch , người thường không miễn quan tụng . Công danh: quan tinh quá mức vượng , nhưng không kết quả . Cầu tài: tài ở quỷ hương , sợ hiểm khó lấy . Hôn nhân: có trở ngại phu tượng . Thai sản: thai nhân chỗ trống , không hẳn được thực , sản nhanh . Tật bệnh: thận thủy không đủ , tâm hỏa bên trên viêm , tháng giêng xem hung . Mất thoát: môn hộ có kẻ gian . Xuất hành: mặc dù lên đường mà không thể đến , đến cũng không hướng về . Người đi đường: lập chí . Bắt được: ban ngày xem tại chánh nam , đêm xem tại chính bắc . Lính chiến đấu: phòng biến .

Tất pháp nói: quỷ nhân thiên ất chính là thần linh . Gương cổ: kỷ mão sinh ra , kỷ dậu năm tháng chín mão đem giờ ngọ xem tử tức . Nói: mão làm vợ gặp tại cung Ngọ , chính là nhật can của quỷ hương . Mạt truyền tử tức gia tăng tại thê cung , mà làm thiên không , lại hệ tuần không , nào đáng có tử . Bản cung dậu làm tỳ , thiếp lại có thể sinh tử , như thế không phải kỷ sinh , nhất định cùng người ngoài tướng nhiễm . Đóng dậu vùng nguyên vũ gặp tử , đối cung tuổi trâu bên trên mão nhân lục hợp , không phải tư tình mà nào , tất ứng .

Tân dậu nhật thứ năm cục can buổi sáng

Khóa thể: biết một , tòng cách .

Khóa nghĩa: cái đó kỷ bị tổn thương , giao hỗ càng ương , quỷ đinh phá toái , trạch khó trách lúc .

Phân giải nói: tân được ngọ khắc , dậu được tị khắc , cái đó kỷ đều là đã tổn thương vậy . Chi bên trên của tị , lại khắc tân can; can bên trên của ngọ , lại khắc dậu chi , là giao hỗ được nó ương vậy . Như thế can nhân ban ngày quý , còn có thể theo như thế mà được nó che chở . Chi nhân đinh quỷ , lại làm phá toái , ban ngày tỵ đêm nguyên , nhập trạch khắc trạch , nó hung quái càng không thể cản vậy .

Đoán nói: tòng cách của khóa , vượng lộc ở vào mạt truyền , tức được tị khắc , lại gặp sửu mộ , mà mà lại rơi vào không hương . Xem lộc xem tài , đều không phải thuận cảnh . Đêm xem màn che gặp can , thử nhất định cao trong . Sĩ hoạn xem của , đến bất luận cái gì nhất định nhanh . Nhưng cướp tiền quá trọng , không tránh được sự nghiệp tàn lụi mà thôi.

Thiên thời: đại trời trong xanh . Gia đình: nhân khẩu không yên , thiên trạch thì cát . Công danh: liền đến đảm nhiệm. Cầu tài: bất lợi . Hôn nhân: nữ nhân phòng bất chính . Thai sản: nữ nhân thai nghén , sản trễ. Tật bệnh: hỏa chứng khó lành . Xuất hành: không tốt . Người đi đường: tại đường . Bắt được: đông nam tích trộm . Lính chiến đấu: có bắt đầu không cuối cùng .

Tất pháp nói: thứ yếu toàn bộ tổn thương phòng lưỡng tổn hại . Gương cổ: mão gia tăng mùi xem tiền trình , nói: quý nhân gặp can , tân giấu tại tuất , năm tuất cùng thứ , canh năm thân đi bất luận cái gì , gặp lâm quan vậy . 54 tuổi chết , can buổi sáng chín số , mạt truyền dậu sáu số , tổng cộng 54 vậy . Tử hào không thấy , không được tử tức lực . Truyền đi kim cục , đến mậu ngọ năm , tất có huynh đệ phân tranh sự tình . Lại sửu gia tăng tị xem bắt lấy trộm , nói: dậu là nguyên vũ gặp sửu , chủ hướng về đông bắc mười bốn dặm chỗ . Nó tặc đi ra ngoài hướng tây hành 6 dặm , lại hướng về bắc hành năm dặm . Giấu kín tài vật về sau, lại tại tây bắc vẫn nhà , giấu kín năm ngày phương dám lại được. Nếu câu trần khắc nó chỗ giấu , liền có thể bắt được vậy. Quả nghiệm .

Tân dậu nhật thứ sáu cục can bên trên tị

Khóa thể: phúc thẩm , tam kỳ , trảm quan , tứ tuyệt .

Khóa nghĩa: đinh mã thiên cương , động ý phi thường , quỷ bại không mộ , quan thứ đều là ương .

Phân giải nói: tị nhân tuần đinh gặp can , hợi là Dịch Mã , phát sinh dụng Thiên Cương , lại gặp tại thần trạch của bên trên, tất có phi thường biến động vậy . Trong truyền Quan quỷ bại thần , mạt truyền lại giá trị không mộ . Mà ngày đêm đều là nhân tỵ hổ , phàm xem hung thắc , vô luận sĩ hoạn cùng thứ nhân , không có không được được nó ương giả vậy .

Đoán nói: tứ tuyệt của khóa , Dịch Mã phát sinh dụng , chuyện xưa đã xong , mới sự tình phục hưng , có tốt xấu tướng nhân tượng . Can gặp phá toái , lúc bởi vì dâm dật mà phí tài . Chi tọa Thiên Cương , hoặc là âm tư nhân mà phát động làm . Ngọ càng thêm sửu , tranh tụng bắt nguồn từ mộ điền . Sửu càng thêm thân , khẩu thiệt cùng tại tăng đạo .

Thiên thời: thanh long nhân hợi phát sinh dụng , nguyên sau gặp tị khắc can , ngay hôm đó có mưa . Gia đình: người có phá hao , trạch có dao động . Công danh: quý nhân nhập truyền , Dịch Mã phát sinh dụng , xem quan mong muốn . Cầu tài: quá mức bé nhỏ , chậm tức không được. Hôn nhân: thứ yếu kết hợp lại , truyền gặp tam kỳ , hôn nhân khả năng liền . Thai sản: nam thai nghén , dịch sản . Tật bệnh: tỳ thận đau đớn , xem phụ mẫu không tốt . Mất thoát: thích hợp hướng tây bắc oa thủy chỗ bắt lấy hắn. Xuất hành: động mà vô ích . Người đi đường: chưa tới . Lính chiến đấu: cát hung tướng nửa .

Tất pháp nói: tôn sùng truyền nội gặp tam kỳ , kim nhật gặp đinh hung họa động . Tinh bao hàm nói: tị nhân đinh quỷ , gặp can khắc can , bản là ương tội , nhưng tân đức tại tị , đức thần chỗ đều là năng lượng hóa hung là cát . Nếu như có quan nhân gặp của , ngược lại năng lượng làm phúc . Ngọ là Nhật quỷ khắc can , vốn không phải là cát thần , nhưng ban ngày xem hệ thiên ất quý nhân , tất được bề trên dìu dắt lực . Duy thứ nhân thì không miễn quan tụng mà thôi. Trong hoàng thường nói: mã gặp tị hợi tại đường kỳ , sửu nhập ngọ truyền thêm nguyền rủa .

Tân dậu nhật thứ bảy cục can bên trên thần

Khóa thể: ngược lại ngâm , long chiến , trảm quan , chước vòng .

Khóa nghĩa: trên dưới lục hại , giao hỗ không ngại , môn hộ gian tư nhân , nguyên hợp tại nội .

Phân giải nói: thần cùng mão hại , tuất cùng dậu hại , là trên dưới lục hại vậy . Mão cùng tuất hợp , thần cùng dậu hợp , là giao hỗ kết hợp lại vậy . Bắt đầu mặc dù cùng hại , cuối cùng thì không ngại vậy . Mão dậu là môn hộ chi thần , lục hợp cư ở bên trong, nguyên vũ dòm hộ , gian tư định như thế không tránh được vậy .

Đoán nói: ngược lại ngâm của khóa , vốn không phải là đường bằng phẳng . Mão loại Thê tài , qua lại bức bách . Đã hợp giả sẽ đến phân ly , đã Ly giả nhất định khôi phục tình bạn bè hợp . Lưỡng quý được khắc , xin yết kiến phí công , độn bính gặp can , môi giới nghiệt không được ít. Xuất ngoại giả tàu xe lật đổ , nhà ở giả môn hộ suy bại .

Thiên thời: chợt trời trong xanh chợt âm . Gia đình: dâm trộm giai nghi đề phòng . Công danh: quan các của quan , không được cuối cùng đảm nhiệm. Cầu tài: khó có được đến tay , lật đổ bất định . Hôn nhân: ly hợp không được thường , cuối cùng không phải toàn mỹ . Thai sản: nữ nhân thai nghén hoặc song thai . Tật bệnh: thủy bất sinh mộc , máu không được vinh gân , xem thê không tốt . Mất thoát: nữ nhân thiết đi , tức lúc bại lộ . Xuất hành: bất lợi , nửa đường là sẽ quay về . Người đi đường: lập chí . Bắt được: tang tại tây bắc phương việc vui người ta . Lính chiến đấu: nguyên vũ gặp chi hại can , binh gia đại Kỵ .

Tất pháp nói: hai bên nghi kỵ hại tương tùy , lưỡng quý được khắc khó can quý . Tinh bao hàm nói: này khóa xem giả , đều là lấy ngược lại ngâm có Ly cách tượng , không thể nghị cưới . Thật tình không biết tái hôn giả , không chỉ có thể thành , ức còn có ích . Đóng tân tức tuất vậy. Bên trên nhân Thiên Cương , cùng chi là hợp , chi thượng thiên về sau, cùng can là hợp . Tình hình dậu làm thanh long , khắc mão làm vợ , can bên trên thái âm , tức dậu chi vậy. Chính là làm vợ liền phu tượng . Mà lại kết hợp lại , chẳng lẽ không phải đại lợi , duy sơ cưới thì không tốt mà thôi.

Tân dậu nhật thứ tám cục can bên trên mão

Khóa thể: biết một , độ ách , lệ đức .

Khóa nghĩa: tài mặc dù tràn đầy trước, lấy làm hại phương diện , thân không an nhàn , nhiều nói công toàn .

Phân giải nói: ất mão gặp tại can , giáp dần gặp can chi , tiền tài không phải bất mãn trước, lấy chi tắc có thể sinh họa . Đóng mão mặc dù khắc mùi , không biết mùi thổ năng lượng khắc Tý thủy , Tý thủy năng lượng khắc tị hỏa , lại đến tổn thương can , nhất định suy cho cùng nhiều nói toàn công , tai hoạ đồng thời xuất mà sau đã vậy .

Đoán nói: độ ách của khóa , ba dưới khắc bên trên, tôn trưởng không tránh được sinh tai họa . Chuyển cùng nhau khắc , sự tình thêm giải tán . Chỗ vui mạt trợ giúp sơ sinh , tài nguyên không được kiệt , có vay tiền trả nợ tượng . Nhưng ba lan truyền khắc , mọi người tất có ức hiếp . Ba truyền lục hại , mọi thứ cũng có phá bại . Dụng gặp hổ tỵ , nội thất thêm sinh bệnh bệnh . Mạt truyền đinh đức , xa chính đang gửi tiền tài .

Thiên thời: thủy phát hỏa dưới, xuất tuần được mưa . Gia đình: phòng tôn trưởng có bệnh , lại chủ phụ nhân gặp quỷ phát cuồng . Công danh: tuy có ức hiếp , lại năng lượng thiên chuyển . Cầu tài: đại lợi . Hôn nhân: đêm xem cát . Thai sản: sợ là tư nhân thai , thiếp thai nghén dịch sản . Tật bệnh: thủy không được nuôi gan , liên miên khó lành . Xuất hành: đường bộ phòng mất , đêm xem cát . Người đi đường: có ngăn trở . Bắt được: phương tây phương quân kiện . Lính chiến đấu: bất lợi .

Tất pháp nói: ba truyền hỗ khắc mọi người lấn . Ba xe vừa xem nói: mùi gia tăng dần phát sinh dụng , chính là ba truyền nhật thần nội chiến , phàm xem chủ gia pháp bất chính , hoặc chính mình hang ổ phạm , cho nên tranh luận . Đóng dĩ lệ tương khắc , toàn bộ không hòa khí , xem tụng được hình , xem bệnh hẳn phải chết . Duy xem quan từ này vi mà hiển , dần dần thứ lên chức chuyển , rất có hưng thịnh , hơn xem không tốt . Bí mật phải nói: triều quan thích hợp tự kiểm buộc .

Tân dậu nhật thứ chín cục can bên trên dần

Khóa thể: phúc thẩm , viêm bên trên, lục nghi .

Khóa nghĩa: truyền quan đem sinh , sĩ hoạn hưng thịnh , người thường giải thích suy nghĩ , việc ngầm quý thành .

Phân giải nói: ba truyền hỏa cục tự sơ sinh mạt , mà ngày đêm thiên tướng , lại đều là thuộc thổ , lấy ngày sinh can . Quan ấn tướng sinh , trợ giúp thành quyền hành , nguyên do sĩ hoạn hưng thịnh vậy . Vừa có thổ đem của sinh , thì hỏa quỷ cũng hóa hung là cát . Mặc dù người thường xem của , cũng có thể giải thích nó buồn suy nghĩ , mà báo cho biết quý thành công vậy .

Đoán nói: viêm bên trên kết quả , lục nghi phát sinh dụng , ba lan truyền sinh , tất có miệng mồm mọi người du Dương , tiến đăng nước miếng phải . Ngày đêm quý gia tăng , mọi thứ nhất định liên quan lưỡng quý . Màn che gặp nhật , dự thi nhất định tiệp kỳ thi mùa xuân . Duy tỵ hổ nhân mộ người trạch , mặc dù hệ tuần không , còn không tránh được tại sợ buồn mà thôi.

Thiên thời: hỏa cục đại trời trong xanh . Gia đình: mộ thần che trạch , tỵ hổ gặp chi , tai hoạ không tránh được . Công danh: cát . Cầu tài: tất được . Hôn nhân: xem nam cát , xem nữ nhân hung . Thai sản: nữ nhân thai nghén , sản thuận . Tật bệnh: bỏ ăn tích khối , có thể chữa bệnh . Xuất hành: đường bộ cát , đường thủy hung . Người đi đường: liền tới . Lính chiến đấu: phòng can phương phục binh .

Tất pháp nói: quý mặc dù tọa ngục thích hợp gặp can , chi nhân mộ hổ có thây nằm , hợp trong phạm sát mật trong tỳ . Khóa thường nói: can mộ gặp chi , xem trạch tất có thây nằm lén lút làm hại , hạnh sửu không được khắc dậu , nó họa nhẹ hơn . Lại: mộ nhân tỵ hổ gia tăng chi , gọi là mộ cửa mở cách , chủ có tang phục trùng điệp . Toản phải nói: thiên ất quý nhân gặp địa bàn thìn tuất bên trên giả , danh vào tù . Như ất tân ngày 2 , lại quý báu người tới người , ngược lại thích hợp can quý chu toàn thành sự , có danh quý nhân nhận hối lộ , thích hợp tư nhân mưu âm cầu mong . Tụ tập nghĩa nói: hỏa khắc thổ sinh , kém thiên tướng vì cứu thần , năng lượng tiêu trăm họa .

Tân dậu nhật thứ mười cục can bên trên sửu

Khóa thể: xa khắc , bắn ra , lệ đức , ba giao , quả tú .

Khóa nghĩa: bốn khóa truyền sơ , trong ngoài đều là nhẹ , Thê tài mất hết , gặp hợp như không .

Phân giải nói: bốn khóa âm dương , cùng tại sơ truyền , đều hệ không vong , là trong ngoài đều là nhẹ vậy . Mão Thê tài , rơi vào không hương , ban ngày nhân nguyên vũ Thê tài , nhất định sẽ có mất thoát . Mặc dù cùng nhật hợp , cũng quy hư ảo mà thôi . Trong truyền quý nhân làm quan , sĩ hoạn hơi thích hợp , người thường nhất định bởi vì tranh tài bắt đầu tụng vậy .

Đoán nói: bắn ra của khóa , họa phúc đã nhẹ, phát sinh dụng không hương , bình phục không ảnh hưởng . Can chi dậu tuất lục hại , mà trước mặt tí sửu không hợp , có ngoại hợp nội Ly tượng . Chi nhân không thoát , gia kế tiêu điều . Can nhân mộ hổ , nhân khẩu tật ách . Vượng lộc ngồi tại khắc phương , xem quan diệc phi toàn bộ cát .

Thiên thời: Tý thủy tuần không , không mưa . Gia đình: nhà nghèo thân già , sinh kế tiêu điều . Công danh: quan lộc nhập truyền , trước khó sau được . Cầu tài: được không được thường phí . Hôn nhân: tuổi trâu nữ nhân không hợp , không tốt . Thai sản: thai hãm phòng đọa . Tật bệnh: thận thủy không đủ , bệnh can khí không được thư , không nhất định trị liệu , tĩnh nhiếp có công . Xuất hành: không hẳn động thân . Người đi đường: lập chí . Bắt được: ban ngày xem tại nam phương quý nhân mã phòng , đêm xem tại đông bắc đạo sĩ chùa xem . Lính chiến đấu: trước nhẹ sau thực , cuối cùng tất thành công .

Tất pháp nói: can nhân mộ hổ chớ xem bệnh . Thần định thường nói: sửu gia tăng tuất , ban ngày đem nhân bạch hổ làm mộ thần , tân dậu nhật sửu vi không mộ , càng đáng sợ vậy . Thông suốt nói: hại thực hợp không , gọi là của ngoại tốt bên trong tra mần . Tụ tập nghĩa nói: dậu thời gian gia tăng dậu quá âm , chủ nó nhà ni cô xuất nhập , cho nên Hư Hao . Toản phải nói: sửu mộ gặp can , tháng tám xem chủ có trọng tang .

Tân dậu nhật thứ mười một ván can bên trên tử

Khóa thể: nguyên thủ , quả tú , dật nữ nhân .

Khóa nghĩa: tự mộ truyền sinh , mạt quỷ nhân đinh , ban ngày tài cần mất , hung động khó ngừng.

Phân giải nói: sửu mộ nhân hổ phát sinh dụng , mạt truyền Quan quỷ nhân đinh , mặc dù nói tự mộ truyền sinh , tựa hồ trước mê sau tỉnh . Như thế trong truyền tài ở trên không hương , ban ngày nhân nguyên vũ , há năng lượng miễn ở mất hao tổn . Còn kim nhật gặp đinh , nó hung động còn có thể ngừng dừng lại ư .

Đoán nói: phát sinh dụng không vong , can chi gặp thoát , lại giao hỗ tướng thoát . Can bên trên tử không , đem lại nhân không , qua cái gọi là thoát không thần giả là vậy . Mọi thứ có nhiều nhẹ lừa dối , không đủ tin tưởng . Mạt truyền đinh thần gặp quỷ , bên trên nhân thiên về sau, không có cưới vợ niềm vui , tức có xa gửi của tài . Sĩ hoạn xem của kém cát . Xem giả dừng lại thích hợp ngồi đợi Tý thủy viết thực , chế quỷ tiêu tai .

Thiên thời: thủy không không được mưa . Gia đình: cẩu không phải vui mừng phí tài , tất nhiên bị trộm mất thoát . Công danh: an tâm thủ chức , lâu nhất định lên chức . Cầu tài: ngược lại có chỗ phí . Hôn nhân: nam không được mạnh thành . Thai sản: mẫu thực trẻ không , xem sản sau cùng Kỵ . Tật bệnh: thận qua được mệt , quá mức hung , xem thê càng Kỵ . Xuất hành: phòng mất thoát . Người đi đường: mã gặp trạch , liền đến . Bắt được: ban ngày ẩn đông nam hầm lò táo , đêm ẩn chính bắc không mộ . Lính chiến đấu: lợi nhuận chủ bất lợi khách . Mộ phần táng: bên trong có thây nằm , ẩm ướt tiết khí .

Tất pháp nói: kim nhật gặp đinh hung họa động , cương nhét quỷ hộ bất luận cái gì mưu là . Nhâm tủy thường nói: mạt truyền tị hỏa trợ giúp sơ truyền sửu thổ lấy sinh can , nhất định từ bàng có người bí mật tương trợ , dần dần được hanh gia . Tâm kính nói: sửu mão tị cũng gọi là nhẹ một đợi dụng , nay dậu nhật xem của , xung mất Mão mộc , loại thành kim cục , tất có đồng sự mọi người kết hội (hùn vốn) thành sự tâm ý . Bí mật phải nói: sửu mộ phát sinh dụng , chủ chuyện xưa sinh nhánh .

Tân dậu nhật thứ mười hai cục can bên trên hợi

Khóa thể: phúc thẩm , vào như , trảm quan , tam kỳ , không sẵn sàng .

Khóa nghĩa: trọng thoát mộ không , lành dữ mất tích , tôn quý liền ti nhỏ , vượng lộc mới gặp .

Phân giải nói: trung học sơ cấp của hợi tý là trọng thoát , trong mạt chi tử sửu là mộ không , chủ sự giai không thoát , nguyên do cát hung đều mất tích vậy . Can là tôn trưởng , chi là ti nhỏ , can hướng về gia tăng chi , hạ cố nhận cho mà ăn . Nó vượng lộc càng kém Tuất thổ , lấy địch nhiều thủy , thứ mấy miễn ở thoát trộm vậy: thiệu hình nói: này khóa lại có lấy sửu hợi hợi làm ba truyền giả .

Đoán nói: vào như của khóa , liên châu tam kỳ , bản là cát tượng . Nhưng sợ thoát bên trên gặp thoát , không được lấy thực mà thôi. Can bên trên gặp hợi , gọi là của tị nạn trốn sinh , đại thích hợp đổi qua . Chi bên trên gặp tuất , lại gọi là của hổ uy hồ ly giả , không thể động mưu .

Thiên thời: ba truyền đều là hỏa , xuất tuần được mưa . Gia đình: phòng trộm . Công danh: truyền gặp tam kỳ , cát . Cầu tài: ngược lại có sai lầm thoát . Hôn nhân: phu liền thê , cát . Thai sản: nam thai nghén , tức sinh . Tật bệnh: hỏa suy tỳ yếu hoặc hư thoát của bệnh , thích hợp tuấn tu bổ . Xuất hành: nhớ nhà không được được. Người đi đường: liền tới . Bắt được: bắc phương hại người ta . Lính chiến đấu: mỗi bên nhân thu nạp , chủ khách không tốt .

Tất pháp nói: tính toán thêm chuyết gặp thiên võng . Đoán nghiệm: ất dậu năm tháng tư dậu đem giờ thân xem lính , nói: này được không cát , đến nửa đường mà quay về . Đóng bạch hổ Dịch Mã gặp can , tuy có cáo mượn oai hùm thế , kém Tuất thổ thực năng lượng khắc chế . Như cái đó xướng cuồng vọng động , nhất định sẽ có tắc . Ngã lính này hành trong mạt đều không , há năng lượng trước vào . Tình hình tân nhật nam đi xa , là diệt không có vượng phương , tại quân bất lợi . Can thần gặp chi , e rằng có duệ tốt trước nhiễu . Sau đến dương châu , lính địch ra khỏi thành đoạt thuyền , sau đó rút lính trở ra .

Chín , nhâm tuất nhật thiên

Nhâm tuất nhật ván đầu tiên can bên trên hợi

Khóa thể: phục ngâm , trảm quan , lệ đức , tam kỳ .

Khóa nghĩa: can dự sơ truyền , bế miệng khó trả lời , lưỡng tuất một mùi , phác thảo hổ là oan .

Phân giải nói: can cùng sơ truyền , quý hợi hai trọng , mặc dù hệ đức lộc , nhưng mà ngậm miệng , nguyên do khó tả . Chi cùng trong truyền lưỡng tuất , ngày đêm nhân gan bàn tay mạt truyền một mùi , đêm nhân câu trần , phục độn kỷ thổ , đồng thời đến kỳ kạn , cho nên viết là oan .

Đoán nói: phục ngâm của quẻ , thống cấn của thể , sự tình thêm thủ cựu , mưu không được đổi mới . Tình hình tuần đuôi làm đức lộc , gặp can phát sinh dụng , sẽ làm cẩn của lại cẩn , mới có thể không có lỗi gì . Nếu mạnh tiến về , thì tự hình đỗ truyền , nhét mà không thông . Trong mạt lại một lần nữa tướng hình , nào năng lượng miễn ở bệnh tụng ư .

Thiên thời: thiên địa bất động , xem mưa thì trời trong xanh , xem trời trong xanh thì mưa . Gia đình: hổ tọa phòng chính kỳ kạn , phòng bệnh tụng sự tình , đồng thời có đồ tang . Công danh: đức lộc tới người , thúc quan nhập trạch , đại lợi lên chức . Cầu tài: Thê tài không thấy , vô ích . Hôn nhân: không tốt . Thai sản: nam thai nghén , sản trễ. Tật bệnh: tỳ qua của tật hoặc thận thủy tổn thương , bệnh đến khắc nhân , khó lành . Di thất: vật đi tu . Xuất hành: bất lợi . Người đi đường: gần giả lập chí , xa giả có trệ . Bắt được: đêm xem nguyên không khó lấy được , ban ngày xem thích hợp hướng đông nam , gần lô dã chỗ tập hắn. Lính chiến đấu: bất lợi . Phần mộ: địa hệ tân rồng , táng có thể thúc quan .

Tất pháp nói: vượng lộc tới người đồ vọng làm , quỷ gặp ba bốn tụng tai họa theo . Nhâm tủy thường nói: hổ quỷ kỳ kạn bản , chủ bệnh tụng , có quan nhân được của , là thúc quan phù đến . Thông suốt nói: đức vượng lộc vượng tước lộc vinh , quỷ thần nhiều giữ được công danh . Mầm hình quyết nói: khôi cương tỵ hổ gặp trạch , trạch bất an . Thần bên trên kỳ kạn bên trên, trạch không thể ở . Quý nhân gặp trạch hoặc mão dậu bên trên, hai họ ở chung . Hiệt túy thuyết nói: ba truyền vùng bạch hổ kỳ kạn , lại là tù chỗ , người đi đường ngoại hung , không mong muốn vậy .

Nhâm tuất ngày thứ hai cục can bên trên tuất

Khóa thể: nguyên thủ , thoái như , trảm quan , loạn thủ , không sẵn sàng .

Khóa nghĩa: chi tuất là ti , tới cửa lừa dối , riêng chỉ thích hợp mãnh bỏ , trường sinh sau theo .

Phân giải nói: can là tôn quý , chi là ti , chi gia tăng tại can , tới cửa tương khắc , là ti lăng tôn quý vậy . Gồm bên trên khắc dưới là dụng , là ti lăng tôn quý , mà tôn quý không dung vậy . Tuất gia tăng hợi dụng , là khôi độ thiên môn , mọi thứ cách trở . Duy thích hợp mãnh bỏ sơ tuất , thoái sau một bước , lại được mạt truyền trường sinh mà thôi.

Đoán nói: nguyên thủ của quẻ , tôn quý chế ti , quý chế tiện , phàm xem thêm thuận . Như thế trước mặt lục hại , thoát chi khắc can , tai hoạ bất trắc . Tình hình loạn thủ không sẵn sàng , lý có rối thiếu , thích hợp nghĩ thoái như ý nghĩa , khiến thoát hổ lấy sinh can , chớ bất luận cái gì trảm quan của tính , lấy nhanh hổ quỷ của hung nguy vậy .

Thiên thời: âm tình bất định . Gia đình: hổ quỷ gặp can , bại khí gặp trạch , nhân tai ( tai họa) nhà hao tổn tượng . Công danh: thúc quan gặp can phát sinh dụng , đại lợi . Cầu tài: ban ngày xem không , đêm chiếm hữu , nếu tị ngọ mùi năm Hợi mệnh giả , ngày đêm có thể được . Hôn nhân: thứ yếu thượng thần cùng hại , không tốt . Thai sản: thai nghén sinh nữ nhân , sản không dễ . Tật bệnh: thận thủy không đủ , hoặc đầu bên trên của tật , thế quá mức nguy cấp , nếu hành năm giá trị mão thần giả hung . Mất thoát: đi về phía nam phương tìm . Xuất hành: ban ngày xem quá mức hung , đêm xem kém có thể. Người đi đường: tại đường, đem đến . Lính chiến đấu: thích hợp thận , đêm xem có thể thắng .

Tất pháp nói: hổ gặp tại quỷ hung mau mau , khôi độ thiên môn quan cách định . Có thể ứng thường nói: xuất hành gặp tuất , làm tỵ hổ phác thảo Chu , gia tăng nhật thần truyền dụng giả , hung nhân khẩu thiệt . Hiệt túy thuyết nói: truyền vùng bạch hổ , hoặc kiếp sát kỳ kạn , lại là tù khí , người đi đường ngoại hung , không được trở về nhà . Đoán kính nói: dụng thần kỳ kạn sinh nam tử , phạm lãi ba canh tấu càng quân . Lại nói: chi thần phát sinh dụng chuyển sinh can , nhân khẩu to lớn trạch không rộng .

Nhâm tuất nhật thứ ba cục can bên trên dậu

Khóa thể: nguyên thủ , dật nữ nhân , lệ đức , cố tổ .

Khóa nghĩa: mạt truyền là dần , rõ tuân thủ nguyên tắc người , giúp đỡ thê loại , đại lợi hôn nhân .

Phân giải nói: phát sinh dụng ngọ hỏa , chính là nhâm can Thê tài . Mạt truyền Dần mộc , chính là ngọ hỏa trưởng sinh . Lục hợp làm mối , ban ngày đem nhân của , nguyên nhân rõ dần là tuân thủ nguyên tắc người . Mạt trợ giúp sơ tài , chẳng lẽ không phải được môi giới lực , mà thành hôn nhân niềm vui ư , nguyên do đại lợi vậy .

Đoán nói: nguyên thủ của quẻ , ba truyền nghịch , tự ngọ truyền dần , cách hợp cố tổ , có phục ngã cũ lư tượng . Phàm xem đều là cát , Dần mộc bản là tách khí , lại kém thân dậu hai kim , thoát chi sinh can , để phòng thấm lọt . Nguyên nhân có trợ giúp tài chi công , mà không tiết can của mệt mỏi .

Thiên thời: tất ở lại gặp can , sứa lại hạch toán độc lập bên trên, nhất định mưa . Gia đình: chủ có sai lầm thiết sự tình , càng phòng trường trên có tai họa . Công danh: quan tinh làm mộ , lộc bị áo jacket , không tốt . Cầu tài: Thê tài phát sinh dụng , mạt lại tới trợ giúp , chủ có người bí mật trợ giúp tài . Hôn nhân: đại cát . Thai sản: ba truyền thuần dương , can thượng thần không được so với , thai nghén nữ nhân , sản an . Tật bệnh: tỳ phế lưỡng qua chứng bệnh , mời đông bắc phương chữa bệnh cho người , tị nhật phục thuốc tức bình phục . Xuất hành: cần phòng tiểu nhân . Người đi đường: liền tới . Bắt được: thích hợp hướng đông nam gần cây rừng chỗ , hoặc hầm lò dã chỗ quý nhân nhà bắt lấy hắn. Lính chiến đấu: khách thắng .

Tất pháp nói: mạt trợ giúp sơ hề ba chờ luận , sau hợp xem cưới há dụng môi giới . Khóa thường nói: mạt trợ giúp sơ truyền làm nhật tài , ngược lại khắc can thượng thần giả , gọi là của tự tuyển nó họa cách . Nếu xem người năm mệnh , giúp đỡ sơ truyền , mà khắc can bên trên giả , cũng chủ tự tuyển nó họa , sự tình tất mất lý . Đoán Ví dụ nói: sơ mạt truyền tướng sinh giả là sau vượng , thích hợp mua vật , sau cùng thần kì giả mạt truyền vượng tướng . Chu toàn ca vân: phụ mẫu gặp can buồn tử tôn .

Nhâm tuất nhật ván thứ tư can bên trên thân

Khóa thể: nguyên thủ , nguyên thai .

Khóa nghĩa: đêm thường gặp trạch , thích trong bất trắc , thăm viếng gây nên bệnh , gây quỷ là thắc .

Phân giải nói: đêm xem mùi nhân thái thường , tại chi làm quỷ , thái thường chủ vui mừng hôn nhân , nhất định bởi vì thích trong cho nên bất trắc . Can bên trên thân là cha mẹ , mà chi bên trên mùi thực sinh thân , là mùi chính là thân của thân vậy . Ngờ đâu quỷ tặc tổn thương can , nhân hổ biến hại , chẳng lẽ không phải thăm viếng gây nên bệnh , mà gây quỷ này thắc quá thay .

Đoán nói: nguyên thủ của khóa , vốn thuộc thuận đi xa , tình hình mạt truyền đức lộc chi thần , chuyển sinh chi bên trên lấy sinh can . Phát sinh dụng đinh tị , lại nhân ban ngày quý , thủy nhật gặp của , đại thích hợp cầu tài .

Thiên thời: chủ trời trong xanh . Gia đình: người trạch an bình , nhà có mang thai của phụ . Công danh: đức lộc chuyển ngày sinh quý , đại cát . Cầu tài: đại lợi , thích hợp được tôn trưởng quý nhân của tài . Hôn nhân: nữ nhân năng lượng vượng phu , cát . Thai sản: nam thai nghén , sản nhanh mà an . Tật bệnh: tính khí của tật , có thể chữa bệnh mà không năng lượng nhanh thuyên . Xuất hành: cát . Người đi đường: liền tới . Lính chiến đấu: thích hợp thận .

Tất pháp nói: quỷ gặp ba bốn tụng tai họa theo , thủy nhật gặp đinh tài động hắn. Chỉ nam: quý dậu tị đem giờ thân xem lên chức . Nói: truyền đem chuyển sinh , thành lại hai mã xuất hiện , nhưng quỷ gặp ba bốn , không chỉ không được lên chức chuyển , còn có anh ấy qua . Đinh sửu hành năm , tỵ mộ kỳ kạn , nhất định tự sợ buồn trở ra vị vậy. Quả ứng . Lại: mậu thìn dần đem tị thời xem phụ mẫu ngày nào đến kinh , đường trong an hay không? Nói: hai mã thấy ở khóa truyền , mạt truyền gặp dần , nhịn u yến của phân . Mà lại hai âm giáp dương , trong truyền kiến dần , chủ dần nhật đến . Như thế Dịch Mã gặp can , xa khắc canh ngọ mệnh thần , chủ đại lộ có kẻ gian cướp bóc của ứng . Quả dần nhật đến Hirako cửa ngoại , phong tuyết trong gặp tặc , từ tây nam đến, cướp đi ngân bốn mươi lưỡng .

Nhâm tuất nhật thứ năm cục can bên trên mùi

Khóa thể: liên quan hại , ngay gian , lệ đức .

Khóa nghĩa: đêm mất tiền tài , tướng sĩ là oan , đừng ngôn truyền trộm , cứu họa của nguồn gốc .

Phân giải nói: chi buổi sáng hỏa , nhật tài vậy . Đêm nhân nguyên vũ , ba truyền tách khí , nhất định chủ tiền tài có sai lầm . Như thế giúp can quỷ , ba truyền đêm tướng, quý phác thảo thái thường , đều là thổ tổn thương can , lại kém truyền mộc vì cứu thần , há được gọi là của truyền trộm ư .

Đoán nói: liên quan hại của khóa , chư gian trải qua thử , minh ám hai quỷ , đồng thời gặp nhật can . Phàm đầu ở giữa để khe hở giả , không phải trường hợp cá biệt . Hạnh truyền sẽ ngay gian , ba sáu tướng hô . Người thường xem của , sau cùng là hãn thích . Duy có vị giả , không phải chỗ thích hợp mà thôi.

Thiên thời: có chút âm ý , cuối cùng trời trong xanh . Gia đình: can chi thượng thần lục hợp , đại cát , cần phòng tiểu nhân . Công danh: đêm xem cát . Cầu tài: phòng ngược lại hao tổn tài , nếu tác nợ cũ có thể được . Hôn nhân: hòa hợp có thể thành . Thai sản: thai nghén ông chủ thai , bên trên nhân bệnh thần , sợ thai bất an , xem sản dịch sản . Tật bệnh: tâm thận hai qua của bệnh , dần mão nhật uống thuốc bình phục . Xuất hành: lợi nhuận có du hướng về , nhưng đường thủy phòng có sai lầm thoát . Người đi đường: gần giả tức quy , xa giả chưa đến . Bắt được: ban ngày xem tại chánh đông , gần trì phần mộ tả hữu , đêm xem tại đông bắc Mộc Lâm tăng đạo chùa chiền . Lính chiến đấu: khải ca có thể tấu .

Tất pháp nói: vạn sự thích hãn ba lục hợp , bầy quỷ mặc dù rõ toàn bộ không được sợ . Khóa thường nói: nhâm tuất nhật ngọ gia tăng chi , ba truyền sẽ thành mộc cục , toàn bộ đến thoát can , sinh ra chi bên trên tài thần , gọi là của lấy hoàn hồn khoản nợ . Cùng ba truyền làm tách khí , sinh can bên trên tài thần giả đồng . Thần ứng thường nói: mùi nhân thái âm , gặp tại hợi địa, ông chủ nhỏ trẻ hôn nhân sự tình . Lại nhâm nhật mùi gia tăng hợi , đêm xem giá trị mùi tìm đường chết khí , chủ có ngoại hiếu . Chìa khóa ngọc nói: truyền dang khúc thẳng chủ nhiều gió .

Nhâm tuất nhật thứ sáu cục can buổi sáng

Khóa thể: phúc thẩm , tứ tuyệt , dật nữ nhân .

Khóa nghĩa: thê nô tác quái , tử tức đòi nợ , dĩ lệ ruột , tài bởi vì xấu .

Phân giải nói: tị gia tăng chi tuất , tị Thê tài , tuất loại nô bộc , loại hợp tổn thương can , nguyên nhân thê nô tác quái . Chi là ti nhỏ , đinh tị tài thần , được tuất mộ thoát , chính là tử tức hao tổn trộm kỳ tài vậy . Can buổi sáng hỏa phát sinh dụng , dĩ lệ sinh tới cuối truyền nuôi dưỡng can , ngờ đâu thân được ngọ khắc sửu mộ , lại thất bại hương , đồ phí mà không sinh kế ư .

Đoán nói: phúc thẩm của quẻ , dưới đây phạm bên trên, lại gặp tứ tuyệt , dừng lại thích hợp kết cũ , không thể đồ mới . Phàm xem trường sinh cùng bệnh , đều là chỗ sâu sợ , đêm nguyên phát sinh dụng , chủ có di vong .

Thiên thời: ban ngày xem vi mưa , đêm xem trời trong xanh . Gia đình: phòng hao tổn tài , phá toái làm quan xuất truyền , hoặc bởi vì tụng phá tài . Công danh: quý nhân vào tù , không tốt . Cầu tài: có thể được . Hôn nhân: nam nữ có hình khắc , không tốt . Thai sản: thai nghén nữ nhân , sản kỳ gần mà thuận lợi . Tật bệnh: ban ngày xem thận qua bị bệnh , đêm xem gan nhà bị bệnh , chớ thuốc có thể bình phục . Xuất hành: mã luyến trường sinh , không hẳn quả hành , phòng có sai lầm thoát . Người đi đường: lúc này có thơ , tị nhật nhưng đến . Bắt được: đông nam của tặc , che giấu tại tây bắc có thể lấy được . Lính chiến đấu: có bắt đầu không cuối cùng , yên ổn là thích hợp:

Tất pháp nói: ba lan truyền sinh ra tiến cử , sơ bị áo jacket không được do chính mình . Chiêm nghiệm: tháng giêng tử đem tị thời xem , nói: khóa truyền áo jacket Thê tài , tài sinh quan , quan sinh ấn , ấn chuyển ruột , người đương thời hoặc lấy phá tài gia tăng đóng đoán . Ngờ đâu nhâm lấy ngọ làm vợ , nhân tử khí , hỏa lấy tuất là mộ , vùng bạch gan bàn tay gia tăng thê mão mệnh , là cửa mộ mở cách , chủ vợ hành năm đến mão hẳn phải chết . Hậu quả bởi vì tốt uống nước , gây nên bệnh táng thân .

Nhâm tuất nhật thứ bảy cục can bên trên tị

Khóa thể: ngược lại ngâm , nguyên thai , lệ đức , trảm quan .

Khóa nghĩa: tài nội tàng đinh , dịch tổn hại thể xác tinh thần , người nhà ghê tởm , bệnh tụng liên tiếp gặp .

Phân giải nói: can cùng sơ mạt , ba trọng đinh tị , thủy nhật gặp của , nhất định chủ tài động . Ngờ đâu sinh ra chi thượng thiên cương tổn thương nhật , là truyền tài hóa quỷ , dịch tổn hại thể xác tinh thần , không chỗ nào được vậy . Quỷ tại chi bên trên, cho nên viết người nhà ghê tởm . Quỷ gặp ba bốn , cho nên viết bệnh tụng liên tiếp gặp . Xem giả lấy tài trả nợ , trình diễn miễn phí đóng thì có thể. Nếu đem bản cầu tài , năng lượng miễn ở họa ư .

Đoán nói: ngược lại ngâm của khóa , hai bên tương xung , không chỗ nào bằng mượn . Tình hình trảm quan có dao động tượng , lệ đức có sợ hãi dịch của đi xa . Chủ sự thêm phản phúc , mưu cầu khó thành , buồn thích đều là xuất hiện bất trắc .

Thiên thời: xem trời trong xanh thì mưa , xem mưa thì trời trong xanh . Gia đình: mộ thần che trạch khắc can , phòng có bệnh tụng của xâm . Công danh: tị hợi sinh ra đại cát , hơn sợ không được cuối cùng đảm nhiệm. Cầu tài: truyền tài quá vượng , lại chỉ như ngược lại ngâm , khó có được . Hôn nhân: rồng sau bỉ hòa , cát mà khó thành . Thai sản: ba truyền thuần âm , thai bên trên nhân dương , nam thai nghén , sản mẫu phòng bệnh . Tật bệnh: tỳ thận hai nhà của bệnh , sơ lành bệnh , bệnh lâu hung . Xuất hành: ban ngày xem cát , đêm xem hung . Người đi đường: mộ thần tại trạch , liền tới . Lính chiến đấu: bất lợi .

Tất pháp nói: lưỡng quý được khắc khó can quý , quỷ gặp ba bốn tụng tai họa theo , thủy nhật gặp đinh tài động hắn. Gương cổ: đinh tị sai người , chưa đem sửu thời chiêm gia trạch , nói: này khóa đức tang lộc tuyệt , người vong nhà tan , ngã đi cái đó tuyệt , cái đó đến ngã tuyệt , mộ thần kỳ kạn , hung nhất tượng . Đóng nhâm lộc tại hợi , hợi chính là ngậm miệng , không đức có thể nói . Bản mệnh tị vì tức giận , lại tọa hợi bên trên được khắc , mà hợi là tử khí , ngược lại bản in lại mệnh ngoại chiến , là lấy gọi là người vong . Thần đến phá trạch , mộ can khắc can , là lấy gọi là nhà phá .

Nhâm tuất nhật thứ tám cục can bên trên thần

Khóa thể: liên quan hại , trảm quan .

Khóa nghĩa: cái đó kỷ được phạt , truyền mộ bại thoát , trạch bên trên dẫn từ , gia đạo rộng lớn .

Phân giải nói: thần khắc can , mão khắc chi , hai bên tổn thương . Mà mà lại mộ thần che nhật , lại làm phát sinh dụng , bại thần ở ở bên trong, tách khí tại mạt , không một có thể nói cát tướng . Hạnh ba truyền trước sau dẫn từ chi thần , mặc dù nhân khẩu vị tất suy yếu , mà gia đình lại tự rộng lớn vậy .

Đoán nói: liên quan hại của khóa , xem chủ nghi trệ , sự tình có lưỡng kỳ , tâm không nhất định , chính là thời gian cực khổ đã qua tượng . Như thế mộ thần áp đầu , ngày đêm đều là nhân ghét ế , tâm thường buồn bực , như tại mộng ở bên trong, cuối cùng không được thản nhiên tự nhanh vậy .

Thiên thời: mộ thần che nhật , ki tất tướng sẽ, phong vũ giao làm . Gia đình: can chi thượng thần lục hại , người trạch không yên , phòng có bệnh tụng . Công danh: quý nhân lạc hãm , nhật lộc ngoại chiến , bất lợi . Cầu tài: Thê tài không thấy , khóa truyền mà lại lạc không vong , không được. Hôn nhân: trước mặt lục hại , không tốt . Thai sản: thai thượng thần thuần âm , chủ nữ nhân , thần kỳ kạn sản dịch . Tật bệnh: gan mật hoặc dạ dày của tật , bệnh tình quá mức hung , hạnh có thể cứu . Xuất hành: bất lợi . Người đi đường: người đã lên đường , ít ngày nữa tức tới. Bắt được: tại phương tây phương tửu quán trong có thể lấy được . Lính chiến đấu: lợi nhuận chủ bất lợi khách , thích hợp thận .

Tất pháp nói: hoa cái che người nhật bất tỉnh hối , hai bên nghi kỵ hại tương tùy . Khóa thường nói: thần của hoa cái , làm can mộ thần , gặp can phát sinh dụng , chủ bị oan uổng , tốt khó phân tố . Nếu xem người xa quê , tại cái đó tận không như ý . Mầm hình quyết nói: thần bên trên kỳ kạn bên trên, này trạch không thể ở . Như thiên ất tại trạch , chỗ nhân vượng tướng , lại cùng nhật tướng sinh , trạch trong sẽ có quý nhân . Thái ất thường nói: xem cùng người kỳ sẽ, Thiên Cương gặp nhật thần giả , sẽ ở nhật thần trước là đã qua , tại nhật thần sau là chưa đến .

Nhâm tuất nhật thứ chín cục can bên trên mão

Khóa thể: phúc thẩm , ngay gian .

Khóa nghĩa: chuyển hỗ dễ thân , đêm đem khắc thân , ba truyền tách khí , lại vì cứu thần .

Phân giải nói: can chi giao xe lục hợp , khác biệt giác dễ thân . Ba truyền mộc cục , ban ngày xem bản là tách khí . Nếu đêm đem phác thảo thường thiên ất , đều là thuộc thổ thần thương nhật , lại chuyển kém mộc cục chế của , là mặc dù danh tách khí , thực vì cứu thần vậy .

Đoán nói: phúc thẩm của quẻ , công việc mới xuất hiện , ba truyền hóa mộc , tên là ngay gian . Động thì như ý , tĩnh thì không yên , có trước tiên khúc sau thẳng , bắt đầu khó cuối cùng dịch tượng . Khóa truyền ba sáu kết hợp lại , mà lại mạt khắc sơ truyền , lại gặp cát tướng, phàm xem hóa hung là cát , ý đều sau đó . Nhưng trong truyền đức lộc thuộc thủy , ban ngày nhân thiên không , chính là nhẹ lừa gạt chi thần , mọi thứ bình thường đau khổ không được thực . Nếu hỏi lộc vị , không phải nó chỗ thích hợp .

Thiên thời: ba truyền mộc cục chủ phong, thủy đốt lửa giảm chủ mưa . Gia đình: người trạch an bình , nhưng ban ngày xem nguyên vũ thoát nhật , gặp trạch khắc trạch , phòng trộm . Công danh: lộc bị áo jacket , mùi sai người đại lợi , hơn không tốt . Cầu tài: tài tọa trường sinh , đêm xem có thể được , ban ngày xem khó . Hôn nhân: truyền khóa ba lục hợp , đại cát . Thai sản: thai nghén nữ nhân , sản chậm mà khó . Tật bệnh: gan nhà được gió, hoặc hư thoát chứng bệnh , khó lành . Xuất hành: quá mức lợi nhuận , nhưng phòng háo mất . Người đi đường: mùi năng lượng đứng dậy . Bắt được: thích hợp hướng tây nam sơn lâm ao chỗ bắt lấy hắn. Lính chiến đấu: phòng được địch kiếm lời , thích hợp gia tăng cẩn thận .

Tất pháp nói: bầy quỷ mặc dù rõ toàn bộ không được sợ , giao xe kết hợp lại quan hệ lợi nhuận , vạn sự thích hân ba lục hợp . Ngắm trăng thường nói: ba sáu tướng hô gặp thích hân , cho dù vùng ác không thành sân . Vùng ác giả , như vàng nhật được dần ngọ tuất tương tự , ba truyền khắc can , cũng không làm hại; vẫn có thể thành hợp , riêng chỉ không thích hợp xem buồn nghi giải tán sự tình .

Nhâm tuất nhật thứ mười cục can bên trên dần

Khóa thể: xa khắc , ngải tên , việc đồng áng , lệ đức , vu dâm .

Khóa nghĩa: ngải tên sợ bóng sợ gió , giao hỗ ức hiếp , thân theo như Dần mộc , bầy quỷ khó xâm nhập .

Phân giải nói: can chi giao hỗ khắc tặc , dần thực sửu không . Phát sinh dụng ngải tên , mà lại ba truyền đều quỷ , thành là điềm xấu . Mừng đến sơ tọa không hương , người bị hại sợ bóng sợ gió . Càng kém can bên trên Dần mộc , năng lượng địch truyền thổ . Tuy nhiên tách khí , thực vì cứu thần . Qua nói: bầy quỷ mặc dù rõ toàn bộ không được sợ , này của gọi là vậy .

Đoán nói: ngải tên của khóa , lại hệ đột nhiên càng , bản lực yếu khó thương , tình hình thất bại hương . Mọi thứ bỗng nhiên mà khởi , bắt đầu như sấm rống , cuối cùng lại không sao . Là buồn làm vui , đều là chủ không được thực . Việc đồng áng ứ đọng , lại ban ngày xem can chi , âm dương tại thiên ất về sau, là cải trang cách . Người thường lui giữ là cát , sĩ hoạn trước vào thì vinh .

Thiên thời: ba truyền kỳ kạn , sừng tinh chỉ âm , chủ mưa . Gia đình: phòng có sai lầm thoát đồ tang sự tình . Công danh: mộ không thuần quan , xuất hiện đảm nhiệm lợi nhuận; ngải tên quẻ , mùi bất luận cái gì giả nhọc nhằn . Cầu tài: tài vùng đinh thần tất được . Hôn nhân: chi bên trên gặp không , không tốt . Thai sản: thai nghén chủ nữ nhân , sản có ách . Tật bệnh: tỳ bệnh khó thuyên , mới tật trị được . Trốn trộm: tặc che giấu tây bắc ban công cây rừng ở bên trong, hình thức có sợi râu , bắt lấy của tức lấy được . Xuất hành: không tốt . Người đi đường: ngải tên khóa , mùi năng lượng là sẽ quay về . Lính chiến đấu: lợi nhuận khách bất lợi chủ .

Tất pháp nói: can mộ đồng thời quan nhân trạch phí ( xuân xem ) , quỷ gặp ba bốn tụng tai họa theo , thủy nhật gặp đinh tài động hắn. Tay áo trung kim nói: nhâm nhật việc đồng áng là thoát nạn sát , đóng vật cực thì biến , biến tắc thông , lâu ách giả , ngược lại có giải tán tâm ý . Thường xem thì danh kình cá kình quy khe , mọi thứ bức bách , không được do từ kỷ , gặp lôi thần mới có thể biến hóa . Lôi thần giả , thái xung lục hợp vậy .

Nhâm tuất nhật thứ mười một ván can bên trên sửu

Khóa thể: phúc thẩm , lệ đức , ở giữa truyền , hướng tam dương .

Khóa nghĩa: bốn khóa trung học sơ cấp , đều là tuần không , duy nhất tồn tại mạt khắc , quỷ hộ tung ngang .

Phân giải nói: tí sửu tuần không , dần mão hãm không , bốn khóa giai không . Sơ truyền tử , trong truyền dần , lại gặp không thoát , mọi thứ mất tích . Duy nhất tồn tại mạt truyền của thần , mặc dù làm nhâm can mộ quỷ , lại thích cương nhét quỷ hộ . Lục thần nằm , tứ sát lặn , tùy ý mưu là , không chỗ nào trở ngại , cho nên viết quỷ hộ tung ngang vậy .

Đoán nói: phúc thẩm của quẻ , sự tình thêm bất thuận , tình hình lệ đức là dao động tượng . Hạnh quỷ gia tăng can mà giá trị không , mộ tại truyền mà chi phá . Mà lại trước mặt lục hợp , lại ba truyền ở giữa truyền là hướng tam dương cách . Tự ám nhập minh , chủ trước hung sau cát , ân tình đều là đẹp . Nhược thu đông xem của , hưu tù chi thổ , không được tặc sinh vượng chi thủy , tuy có phạm bên trên tượng , cuối cùng khó như ý nó phạm bên trên tâm . Vi ngại truyền khóa hãm không , nhẹ âm thanh thắng mà thực tế thiếu mà thôi.

Thiên thời: hướng tam dương chủ trời trong xanh . Gia đình: bốn khóa trung học sơ cấp đều không , duy nhất tồn tại mộ thần , nhiều lần không tượng , còn có bệnh tụng đạo tặc mà lo lắng . Công danh: bất lợi . Cầu tài: vô ích . Hôn nhân: can chi thượng thần lục hợp , có thể kết , nhưng không hãm không thành . Thai sản: ba truyền thuần dương , nữ nhân thai nghén . Tử mẫu giai không , e rằng có sản ách . Tật bệnh: bệnh tại thận nhà cùng bàng quang qua , sơ khởi có thể bình phục , bệnh lâu hung . Trốn trộm: trạch trung võ không , khó lấy được . Xuất hành: không hẳn quả hành , hành cũng nhẹ danh nhẹ lợi nhuận . Người đi đường: lập chí . Lính chiến đấu: cương nhét quỷ hộ , thêm tính thì thắng .

Tất pháp nói: cương nhét quỷ hộ bất luận cái gì mưu là . Đoán nghiệm: ngọ mệnh mậu tuất tháng tám thần gia tăng dần xem đầu yết , nói: chủ khách rất hợp , nhưng hư văn thắng mà thực lòng ít, lấy thứ yếu thượng thần không kết hợp lại vậy . Năm mệnh lên ngựa vùng lục hợp , nếu đầu tôn trưởng thân thích , tốt đẹp . Như thế quỷ tìm đường chết khí , nhân thường gia tăng can , e rằng có ngoại lai đồ tang , sau đều nghiệm .

Nhâm tuất nhật thứ mười hai cục can bên trên tử

Khóa thể: phúc thẩm , vào như , loạn thủ , không sẵn sàng , tam kỳ .

Khóa nghĩa: không được tôn quý kỳ thân , liền ti khắc chữa , ban ngày đem thiên không , ba truyền đều bỏ .

Phân giải nói: can hướng về gia tăng chi , được chi khắc , phải không tự tôn trọng , khuất thân tại người , cam được ức siết . Can bên trên cùng trong mạt đều là tuần không , sơ cùng chi bên trên, ban ngày đem bên trên nhân thiên không , cái gọi là trống trơn như vậy. Mọi thứ cuối cùng là trống không không .

Đoán nói: tam kỳ của quẻ , bản chủ tai họa tán phúc gặp , nhịn trong mạt không vong , số lẻ tinh có hại , phúc lúc giảm luận . Tình hình can chi bên trên nhân thiên võng , chính là ngăn trở ách bất thông tượng . Bốn khóa lại âm không sẵn sàng , tất có thiên thiếu không chu toàn chỗ , phàm xem mùi là toàn bộ cát .

Thiên thời: Khảm gặp nhật thần , hợi lại phát sinh dụng , chủ mưa . Gia đình: lưới gia tăng trạch , lưỡi tới người , không tốt . Công danh: tam kỳ đại cát , nếu được năm mệnh , hoặc tuế nguyệt thái dương viết thực không vong , càng . Cầu tài: nhật thần thu nạp , tài lại không vào khóa truyền , không được . Hôn nhân: quẻ gặp tam kỳ , quá mức cát; tuổi trâu nữ nhân hội hợp , tất thành . Thai sản: thai nghén ông chủ , sợ không được nuôi dưỡng . Tật bệnh: tâm qua tổn thương , hoặc thận cùng bàng quang hai qua chứng bệnh , mới bệnh không thành , lâu thì tức xấu . Xuất hành: truyền khóa thêm không , có nhẹ danh , không thực lợi nhuận , thích hợp đi đường thủy . Người đi đường: tị nhật khi có thơ . Tranh tụng: chủ giải tán . Lính chiến đấu: lấy kì binh công lúc bất ngờ mà thắng .

Tất pháp nói: tính toán thêm chuyết gặp thiên võng , tôn sùng truyền nội gặp tam kỳ , quyền nhiếp bất chính lộc gặp chi , trống trơn như vậy sự tình đừng truy . Chỉ chưởng phú nói: nhật gặp thần mà được khắc là loạn thủ . Sáu bất luận cái gì thông suốt nói: đức vượng lộc vượng tước lộc vinh , quỷ thần nhiều giữ được công danh . Trăm hỏi quyết nói: hợi tý sửu tại chi nhập truyền , trạch ngoại mới vừa gặp thủy đạo bờ. Xem thức nói: phàm nguyên vũ gặp thìn tuất hợi , tất có mất thoát , gọi là nguyên vũ nhập tặc hương vậy .

Mười , quý hợi nhật thiên

Quý hợi nhật ván đầu tiên can bên trên sửu

Khóa thể: phục ngâm , việc đồng áng , lệ đức .

Khóa nghĩa: lược bỏ chiếm tiện nghi , nếu như lại là , nhân thần cùng giận , hình phí song theo .

Phân giải nói: tự can phát sinh dụng , ỷ lại kỷ thế , hình cho người khác , tức chiếm tiện nghi vậy . Như thế đắc lợi giả không thể lại hướng , nếu tham mà không ngừng, thì liền khiêu khích bầy quỷ , hình họa đồng thời xâm , không có người thần cùng thứ cho ư .

Đoán nói: phục ngâm của quẻ , nằm mà không động , cách hợp việc đồng áng , ứ đọng gian nan . Nhưng mà vật cực thì biến , có lâu khốn mà hanh tượng . Ba truyền đều quỷ , bạch hổ tại ở bên trong, sĩ hoạn xem của , thì là thúc quan phù đến . Nếu người thường xem của , nhất định phải đặc biệt chú ý cẩn thận , còn không tránh được tại bệnh tụng vậy .

Thiên thời: truyền khóa đa âm , mưa dầm tượng . Gia đình: ba truyền toàn bộ không hòa khí , chuyển hình khắc can , phòng có tật bệnh quan phi . Công danh: quan tinh quá mức vượng , đại cát . Cầu tài: gian nan . Hôn nhân: không tốt . Thai sản: thai thượng thần thuần dương , ông chủ . Tật bệnh: tỳ thổ làm việc xấu , hoặc thận thủy được mệt , chi thực làm không , quá mức hung . Xuất hành: bất lợi . Người đi đường: liền tới . Mất thoát: vật không ra hộ , có thể tìm ra . Lính chiến đấu: thích hợp thủ không thích hợp chiến đấu . Mộ phần táng: hình sát quá trọng , chủ có bệnh tụng của xâm .

Tất pháp nói: hổ gặp can quỷ hung mau mau , chủ khách không được đầu hình tại bên trên. Thiệu tử chiêm nghiệm: thần sai người dần năm tháng bảy tị gia tăng tị xem yết chọn , nói: việc đồng áng nhất định gìn giữ đất đai của quan vậy. Can chi thượng thần , cách hợp củng lộc , ba truyền đều là quan , trong hổ là thúc quan phù đến . Mà lại lưỡng quý củng mệnh , bên trên nhân hỉ thần , hành năm lại vùng Thiên Mã , cùng nhật lộc thanh long tướng hội. Gọi là của giao long được mưa , Thiên Mã bay lên không , tháng Tý nhất định chọn , lộc gặp nữ nhân phân , đem tại bắc phương , đều là nghiệm .

Quý hợi ngày thứ hai cục can bên trên tử

Khóa thể: nguyên thủ , thoái như , trảm quan .

Khóa nghĩa: hạnh nhân vượng lộc , bỏ tìm hổ ách , đầu mạt của sinh , mất vạn được trăm .

Phân giải nói: vượng lộc gặp can , lại gặp tuần không . Bỏ của mà tìm phát sinh dụng , thì tuất quỷ nhân hổ , đăm đăm khó phạm . Vào trải qua trong truyền , lại chỉ như bại khí . Lại đầu mạt truyền , phương gặp trường sinh . Thật nhận hết gian khổ , mạt sau một bước , chính là được vinh quang hưng thịnh . Như thế ban ngày xem phục được nguyên vũ hao tốn , là đoạt được giả dịu dàng sở thất giả thêm vậy. Cho nên viết mất vạn được trăm .

Đoán nói: trảm quan của khóa , tuy có động tượng , mà khôi độ thiên môn , vị tất cách trở . Tình hình thoái ngay cả như là mất bạn bè cách , mọi thứ mạnh được không hành , ân tình thiếu nợ đẹp . Hạnh nguyên thủ một bên trên khắc dưới, còn là thuận đi xa , xem chủ trước hung sau cát .

Thiên thời: thủy tọa không hương , chủ trời trong xanh . Gia đình: hổ nhân can quỷ , khắc thân khắc trạch , tai hoạ trùng điệp . Công danh: thúc quan sứ giả phát sinh dụng , quá mức cát . Cầu tài: đêm xem thanh long nhân trường sinh , có hi vọng . Hôn nhân: không tốt . Thai sản: thai nghén chủ nữ nhân , sản có mạo hiểm . Tật bệnh: khó trị . Tranh tụng: dụng thần bên trên khắc dưới, trước bắt đầu giả thắng . Trốn trộm: nam tử đông nam phương tìm , nữ tử tây nam phương tìm , nô tỳ lúc tự quy . Xuất hành: vượng lộc gặp can , thích hợp tĩnh không thích hợp động . Người đi đường: sông khôi vùng hổ , khắc xâm nhập trạch , liền tới . Lính chiến đấu: thích hợp cẩn thủ .

Tất pháp nói: khôi độ thiên môn quan cách định , vượng lộc tới người đồ vọng làm . Gương cổ: bính ngọ sinh ra mão gia tăng thần xem lục súc , nói: tuất gia tăng hợi làm hổ , là cẩu nhập chuồng heo , heo nhỏ lại tựa như cẩu . Tuổi trâu gặp hổ vị , tất nhiên là tổn thương hương . Duyên núi có thạch quan , xương khô quấy phá , lục súc đều là không thể cất , năm năm sau tất tổn thương người . Đóng duyên tuất số năm , thu xem vừa là thiên mục , mà lại tuất là hỏa sai người mộ , nhân hổ gặp chi khắc can , nguyên nhân có thây nằm quấy phá vậy .

Quý hợi nhật thứ ba cục can bên trên hợi

Khóa thể: xa khắc , ngải tên , ở giữa truyền , không sẵn sàng .

Khóa nghĩa: phá bại gặp trạch , sơ quỷ xa khắc , lưỡng quý đở đồng , vong tài bắt đầu lấy được .

Phân giải nói: dậu là phá toái bại thần , mà gặp can chi , nhà nhất định huy phí . Hạnh sơ truyền nhật quỷ , xa khắc lực nhẹ. Trong mạt lưỡng quý tăng theo cấp số cộng , nhân đinh chuyển sinh chi bên trên dậu kim nuôi dưỡng can , nguyên do tài vong phục lấy được .

Đoán nói: ngải tên của khóa , lục âm lần lượt , đi khắp hôn mê . Thích ba truyền cách hợp về minh , có trăng khuyết dần dần về tượng . Cát có thể dần dần thành , hung có thể dần tan , nhưng âm dương không sẵn sàng , cuối cùng không hoàn thiện mà thôi. Ban ngày dậu nhân thường , chủ hôn nhân thích mạnh , hoặc hào hùng cơm áo cửa hàng , lúc tươi tốt .

Thiên thời: trời trong xanh . Gia đình: chủ thêm phá bại . Công danh: đại lợi . Cầu tài: có thể được . Hôn nhân: quá mức cát . Thai sản: âm cực dương sinh , thai nghén ông chủ , sản nhanh mà an . Tật bệnh: thận hư hoặc gan qua của bệnh , mặc dù yêm quấn , có thể vô sự . Xuất hành: đinh mã làm Nhật Đức , lợi nhuận có du hướng về . Người đi đường: có quý nhân vùng thơ đến , là sẽ quay về . Bắt được: ban ngày tại nam phương , đêm tại đông phương . Lính chiến đấu: âm không sẵn sàng , lợi nhuận là khách .

Tất pháp nói: ngày đêm quý gia tăng tìm lưỡng quý , lục âm lần lượt tận hôn mê . Gương cổ: giáp dần sinh ra chưa đem giờ dậu chiêm gia trạch , nói: quý hợi chính là lục giáp cực nhật , lại là lục âm lần lượt , gia đình được đây, tốn lực cực vậy . Như thế vật cực thì ngược lại , sau tất được phúc . Hiện nay trạch trong sáu phân đồng thời ở , mà giáp dần sinh ra , thiên cửa sau xí bên cạnh xuất nhập , năm sau có âm người chết đây, nhất định ngoại thiên anh ấy trạch , ở tất thắng trước . Lại được quý gia âm người trợ giúp thành gia , còn có tốt tử , cuối đời phúc thọ vô tận . Người này quả huynh đệ sáu người , đường do xí xuất , năm sau thê chết dời chỗ ở . Bởi vì tái giá quý nhân của thiếp , làm giàu sinh tử , thọ 84 , duyên khóa được nghênh dương , trong truyền ban ngày quý nhân tài , lại là thủy nhật gặp đinh , nguyên do hưng khởi gia nghiệp vậy .

Quý hợi nhật ván thứ tư can bên trên tuất

Khóa thể: nguyên thai , trảm quan .

Khóa nghĩa: quỷ long sinh hổ , giận thích vui giận , ban ngày quý lên chức trạc , đinh mã của nguyên nhân .

Phân giải nói: tuất quỷ gặp can , đêm lại cưỡi rồng . Trường sanh ở chi , đêm lại nhân gan bàn tay một cái lấy thích , một cái lấy sợ , này giận thích vui giận của gọi là vậy . Như dụng ban ngày tướng, quý nhân phát sinh dụng , bên trên nhân đinh mã , ba lan truyền sinh , nhất định cách hai cách ba bề trên đề cử , lên chức trạc quan chức .

Đoán nói: nguyên thai của quẻ , buôn bán sơ trẻ trung , trảm quan của khóa , cơ quan mạnh động . Tình hình tị gia tăng thân , dần gia tăng tị , hợi gia tăng dần , là tiến bộ trường sinh , tự mạt dĩ lệ sinh dụng , làm nhật can quý người đức thần , xem giả sự tình đều là sáng lập , bỗng nhiên mà hưng .

Thiên thời: Thiên Cương chỉ âm , long hổ kỳ kạn , chủ phong vũ . Gia đình: người trạch bình an . Công danh: quý nhân ngồi ngựa , làm đức phát sinh dụng , tự mạt lan truyền sinh can bên trên của thanh long quan tinh , đại cát . Cầu tài: Thê tài làm mã phát sinh dụng , lại thủy nhật gặp đinh , nhất định đại đắc ý . Hôn nhân: can chi thượng thần tướng sinh , lại ba lan truyền sinh , tất thành mà cát . Thai sản: tên quẻ bệnh thai , hoài thai có buồn , sản thì cát . Tật bệnh: yêm quấn chậm bình phục . Tranh tụng: hổ quỷ trước mắt , bất ngờ khó giải tán . Xuất hành: mã vùng đức , lợi nhuận không có lỗi gì , mà lại được quý nhân của tế . Người đi đường: lập chí . Bắt được: đêm xem mạt nhân câu trần , phương tây mới có thể lấy được . Lính chiến đấu: đại thích hợp cẩn thận .

Tất pháp nói: hổ gặp can quỷ hung mau mau , thủy nhật gặp đinh tài động hắn. Tay áo trung kim nói: tị gia tăng thân là bệnh thai , có danh sợ khóa , đóng thai có bầu bệnh , không thể không sợ , cũng thân thích tâm buồn tượng . Chỉ mê phú nói: hổ khắc chi hề trạch họa khó . Tạp xem nói: nhật tài gặp chi lưỡng khóa , danh khoảng thu nhập thêm nhập bên trong, mưu đồ toại nguyện . Chu toàn ca vân: đức thần động chỗ cát tương tùy , tị hợi quý gặp thêm phản phúc . Tam tài phú nói: bạch hổ đồng truyền tống lâm môn , cần phòng tật bệnh .

Quý hợi nhật thứ năm cục can bên trên dậu

Khóa thể: liên quan hại , ngay gian , độ ách , lệ đức .

Khóa nghĩa: phá bại tới người , kỷ mùi khắc thần , xem gặp đêm tướng, quan duyệt tục hãn .

Phân giải nói: can nhân phá toái , vừa là bại thần . Mùi độn tuần kỷ , gặp trạch khắc trạch , hai bên bất lợi . Như thế ba truyền tách khí , lại kém dậu kim , năng lượng chế nhiều mộc . Như dụng đêm đem thường quý câu trần , đều là thuộc thổ thần . Sinh dậu kim mà nuôi dưỡng nhật can , sĩ hoạn gặp của , quan đến sinh ấn , quyền hành song mỹ . Tức người thường cũng quỷ trợ giúp sinh khí , phàm xem đều là cát , nguyên do quan duyệt tục hãn vậy .

Đoán nói: liên quan hại của khóa , sự tình thêm hiểm ngăn trở . Ba bên trên khắc dưới, ti nhỏ bị truân . Hạnh can chi thượng thần , giáp củng địa bàn tử lộc; toàn bộ truyền hóa mộc , sinh ra khóa nội tị tài . Xem lộc ăn vững chắc thích hợp , hỏi tài bạch cũng cát . Tọa mưu hữu ích , vận dụng tất cả đều hợp .

Thiên thời: ba truyền đều là mộc , chủ gió. Gia đình: đêm xem thái thường gặp trạch khắc trạch , nhất định bởi vì yến ẩm sinh tai họa . Công danh: đại lợi . Cầu tài: có . Hôn nhân: đêm xem cát , ban ngày xem không được giai lão . Thai sản: truyền khóa thuần âm , âm cực dương sinh , thai nghén ông chủ , sản dịch . Tật bệnh: bắt nguồn từ thương thực hoặc thận hư gan vượng , yêm quấn vô sự . Mất thoát: chủ không phải tặc thiết , lúc bởi vì văn thư quý nhân sự tình mà tự di thất . Xuất hành: nhật thần thượng thần tướng sinh , ba truyền tam hợp , đại cát . Người đi đường: Dịch Mã lâm môn , liền tới . Lính chiến đấu: phòng địch lừa gạt , đại thích hợp cẩn thận .

Tất pháp nói: lục âm lần lượt tận hôn mê , bầy quỷ mặc dù rõ toàn bộ không được sợ . Khóa thường nói: mùi gia tăng hợi là dụng , ba truyền mộc cục , thoát can quý khí độ , đồng thời không ngày nào quỷ , há thích hợp ở vào bầy quỷ mặc dù rõ của Ví dụ . Duyên đêm xem ba truyền , thiên tướng đều là thổ , đồng thời đến khắc can , kém mộc cục chế của , này gọi là tách khí vì cứu cách . Chìa khóa ngọc nói: truyền dang khúc thẳng chủ nhiều gió .

Quý hợi nhật thứ sáu cục can bên trên thân

Khóa thể: biết một , chước vòng , tứ tuyệt , chế tạo ấn .

Khóa nghĩa: nguyên hổ mưu sinh , lưỡng quý vô tâm , đinh mã toàn bộ nhược ban ngày tuất khó đảm nhiệm.

Phân giải nói: thân là quý thủy trường sinh , ban ngày nguyên tiêu hổ , khác biệt trống rỗng hao tổn sợ nghi . Ban ngày quý nhân ngục , đêm quý được khắc , lòng mang oán giận , can của vô ích . Mạt truyền tị mã , bên trên độn tuần đinh , nhập mộ bị trộm , lực yếu khó được. Ban ngày xem tuất quỷ nhân hổ , nó rất hung vậy , an có thể bất luận cái gì tay .

Đoán nói: chước vòng của quẻ , vừa là chế tạo ấn . Trong truyền thúc quan , mạt nhân Dịch Mã , chính là lộc chức cao thiên tượng . Nếu mưu vọng quan tước , chủ trước trải qua gian nan , sau đã có thành . Nhưng giao xe lục hại , chi khắc can thần . Trong nhà Thê tài , tổn thương vu phụ mẫu . Người thường xem của , rất có bất lợi mà thôi.

Thiên thời: trước trời trong xanh mà gió, hơi có dấu hiệu sắp mưa . Gia đình: trạch bên trên tài bị áo jacket , nguyên lại gặp can chi , chủ có háo mất bệnh tụng . Công danh: chế tạo ấn nhân hiên , chủ siêu việt ân vinh . Cầu tài: nhất định đại toại nguyện . Hôn nhân: thanh long hóa quý , tế nhất định cưỡi rồng , tài được áo jacket , thê khó giai lão . Thai sản: thai nghén thành nam , sản nhanh mà hiểm . Tật bệnh: bạch hổ gặp tuất , bệnh quá mức hung , hoặc năm mệnh có thể cứu không ngại . Xuất hành: mã vùng đức thần , gian nan trong tất được toại nguyện . Người đi đường: tức quy . Bắt được: phần mộ cùng hố xí chỗ , bắt lấy của có thể lấy được . Lính chiến đấu: ban ngày xem thiếu nợ lợi nhuận , đêm xem đại thắng .

Tất pháp nói: màn che quý nhân cao giáp thứ , thúc quan sứ giả đi quan kỳ , đem gặp nội chiến tính toán nguy , thủy nhật gặp đinh tài động của , khóa truyền đều quý chuyển không nơi nương tựa , hổ gặp can quỷ hung mau mau . Thần ứng thường nói: nhật bên trên Thân kim , ngồi tại sửu mộ của bên trên, đêm đem nhân hổ , phụ mẫu mộ trong nhất định sinh con mối , chủ có họa họa . Nhưng phụ mẫu tại , nhất định chủ có bệnh . Nếu tác nguyệt nội tử khí tử thần , bệnh nặng khó cứu . Bí mật phải nói: mão gặp thân là dụng , đêm quý nội chiến , nhất định bởi vì quý nhân mà làm nội loạn . Ngọ gia tăng hợi , thai thần gặp tuyệt được khắc , xem thai nghén xem sản đều sợ .

Quý hợi nhật thứ bảy cục can bên trên mùi

Khóa thể: ngược lại ngâm , nguyên thai , lệ đức .

Khóa nghĩa: ba mã ba đinh , động dừng lại liên tiếp , quý tình không đủ , trạch tỷ người truân .

Phân giải nói: chi nhân đinh mã , sơ mạt ba trọng , phản phúc tương xung , nguyên do động dừng lại liên tiếp . Lưỡng quý qua lại được khắc , tình cảm làm việc xấu , há có thể liên quan . Đinh tị bản tài vậy. Mà truyền tài hóa quỷ , nếu mạnh lấy của , liền trợ giúp can bên trên kỷ mùi khắc thân cùng trạch , trạch tỷ người truân , ô năng lượng miễn ư .

Đoán nói: ngược lại ngâm của quẻ , như bản ngoan khuê , phàm xem đều là động . Đức tài gặp tuyệt , riêng chỉ thích hợp quyết tuyệt tài bạch . Tháng hai xem mùi quỷ tìm đường chết khí nhân thường , có nội đồ tang .

Thiên thời: truyền khóa đều là âm , thủy đốt lửa giảm , chủ mưa . Gia đình: chủ nhà thiên di , người chủ động tai họa ách . Công danh: chủ thiên chuyển . Cầu tài: có mà hiểm . Hôn nhân: không thành . Thai sản: thai nghén nam , sản dịch . Tật bệnh: tức bình phục . Xuất hành: cát , thích hợp đường thủy . Người đi đường: đinh mã nhập trạch , liền tới . Lính chiến đấu: giao hỗ tương khắc , thắng bị vô thường .

Tất pháp nói: lưỡng quý được khắc khó can quý . Gương cổ: mão đem sửu thời xem xuất hành nói: này nghề nửa đường mà trở lại , duyên tự trạch bên trên phát sinh dụng , ở giữa lại một lần nữa đến quy , mạt truyền phục quy chi bên trên, nhất định bởi vì một cốt nhục có tang , gấp gáp sai người truy quy , còn có thân thuộc đồ tang . Che mặt trời là ngoại sự , mùi gia tăng quý làm thái thường , chủ ngoại lai tang phục . Thái âm chính là âm người của tang , chỗ nhân của tị làm vợ , là thê chi tổ vậy. Quả nghiệm . Khóa thường nói: tháng hai tuất đem giờ thìn thê xem phu bệnh , nói: thê của năm mệnh , bên trên nhân hoa cái làm thái thường là Nhật quỷ , lại thắt chết khí là điếu khách , chính là hiếu gấm vóc đóng thê đầu , phu bệnh hẳn phải chết . Như tháng tám nội xem của , chính là mùi vì tức giận , còn có đồ tang mùi đã . Có thể ứng thường nói: đinh thần linh linh , nhập trạch lâm môn , người dời hộ đổi , lao lực không yên .

Quý hợi nhật thứ tám cục can buổi sáng

Khóa thể: phúc thẩm , trảm quan .

Khóa nghĩa: bốn khóa của bên trong, thần ngọ dậu hợi , lưỡng quý là lân , gia đình không hiểu lý lẽ .

Phân giải nói: bốn khóa ba truyền , đều là tự hình , không phải can kẻ khác mâu thuẫn , chính là tự tâm sinh oán . Nếu xem tụng , nhất định bản gia tự tranh giành , đều có đố Kỵ . Mão là đêm quý , tị là ban ngày quý , giáp củng hợi trạch , là lưỡng quý là lân vậy. Có thể báo cho biết quý . Nhưng mộ thần tại chi , ngày đêm thiên sau . Như tháng bảy xem , máu chi máu Kỵ , nguyệt ghét tại thần , trạch bỏ tất có hung quái . Mọi thứ giao dịch , đều tại chỗ Kỵ .

Đoán nói: phúc thẩm của quẻ , khóa truyền toàn bộ không hòa khí , mọi thứ bất thuận . Sơ truyền được dưới khắc , cùng quy địa bàn bản cung , lại được bên trên khắc , cái gọi là khắc chỗ hồi quy lại được khắc . Mặc dù hổ bí của dũng , cũng không có thể là .

Thiên thời: thủy đốt lửa hãm , sừng tinh chỉ âm , chủ mưa . Gia đình: mộ che trạch bên trên, nhà hối người bất tỉnh . Công danh: không tốt . Cầu tài: tài gặp can phát sinh dụng , có thể được , nhưng thêm hoảng sợ . Hôn nhân: can chi bên trên đều là tự hình , không tốt . Thai sản: thai tài gặp can , khóa truyền hỗ khắc , sản nhanh thai nghén tổn hại . Tật bệnh: bệnh thuộc tỳ qua , đại hung . Xuất hành: bất lợi . Người đi đường: mùi truyền mộ thần quy trạch , liền tới . Lính chiến đấu: hai bên đều là tổn thương . Mộ phần táng: thanh long thiếu hụt , táng thêm hình thương .

Tất pháp nói: chủ khách không được đầu hình tại bên trên. Chỉ nam: quý dậu tháng tư dậu đem giờ thìn xem thủ phụ được luận , nói: triều quan xem đây, nhất định chủ đi vị . Bởi vì truyền đem chuyển khắc , đức không sao...nổi hình , chính là tiểu nhân vào dụng , quân tử thoái vị tượng . Mà lại lộc quý tài mã , đều gặp không hãm , há năng lượng hòa hợp sau . Tình hình đêm quý gặp tại hành năm của bên trên, tức hệ không được sĩ nhàn quan . Giao tháng sáu về sau, năm bên trên nhật lộc Thiên Mã , xung động thân mệnh , là nó ngày đi vậy . Thích tứ mộ che sinh , vẫn có bắt đầu phục hiện ra . Quả tháng sáu phi dịch quy bên trong .

Quý hợi nhật thứ chín cục can bên trên tị

Khóa thể: liên quan hại , tòng cách , độ ách .

Khóa nghĩa: đinh mã gặp nhật , lưỡng quý phụ bật , bởi vì tài nhanh động , đem hung truyền cát .

Phân giải nói: tị là Dịch Mã , lại độn tuần đinh , gặp tại nhật bên trên làm tài , nhất định bởi vì tài bạch văn thư sự tình , nó động đến nhanh mà khó át . Can bên trên ban ngày quý , chi trực đêm quý , giáp phụ sơ truyền của dậu kim , chính là lưỡng quý phụ bật . Ba truyền toàn bộ kim ngày sinh , quá mức cát . Mà ban ngày đem thuần thổ khắc can , lại quá mức hung , cho nên viết đem hung truyền cát vậy .

Đoán nói: tòng cách của quẻ , đổi nguyên nhân lại lần nữa tượng . Liên quan hại thì lịch duyệt gian nan , độ ách thì cốt nhục xa cách . Xem giả khi có chia lìa biến đổi sự tình , chớ vọng động . Sĩ hoạn xem của , trong mạt mặc dù không , như gặp ban ngày tướng, thì làm quan ấn tướng sinh , có thể lấy được đại cát .

Thiên thời: ba truyền ngày sinh , trời trong xanh quang vạn dặm . Gia đình: trạch vượng người hanh . Công danh: lưỡng quý củng lộc , Nhật Đức gặp can làm mã , mà lại ba lan truyền sinh , đại lợi . Cầu tài: tài nhân đinh mã , làm đức gặp can , không cầu tự lấy được . Đầu yết: ban ngày xem quá mức cát . Hôn nhân: công huân tương đương, Chu trần vĩnh tốt. Thai sản: thai nghén nam , sản thuận lợi . Xuất hành: lợi nhuận . Người đi đường: không tới. Bắt được: dịch lấy được . Lính chiến đấu: truyền đi tòng cách , dừng lại thích hợp tĩnh dưỡng .

Tất pháp nói: ba lan truyền sinh ra tiến cử , hợp trong phạm sát mật trong tỳ . Gương cổ: tử sai người thần đem giờ tý xem phó thí , nói: ba lan truyền sinh ngày sinh , màn che quý nhân gặp can , càng gồm thứ yếu lưỡng quý , củng định năm mệnh thượng thần , lại hệ Thiên Cương , tất được cao khôi . Trong mạt mặc dù không , lại là bản mệnh , không lấy nói suông . Chỉ chưởng phú nói: dậu sửu tị là trình diễn miễn phí lưỡi , xa gần đều là được nó tổn thương . Chu toàn ca vân: thiên không phát sinh dụng sự không có bằng chứng , trước vùng câu trần lôi kéo tình .

Quý hợi nhật thứ mười cục can bên trên thần

Khóa thể: nguyên thủ , việc đồng áng , trảm quan .

Khóa nghĩa: mộ khắc kỳ thân , ba truyền cùng sân , điên nguy có thể phân giải , toàn bộ người nhà họ lại .

Phân giải nói: mộ thần che nhật khắc can phát sinh dụng , ba truyền đều quỷ . Đêm nhân tỵ hổ , thành là hung khóa , kém có Dần mộc tại chi năng lượng địch bầy quỷ . Như người đã chỗ điên nguy , gặp có thể cứu phân giải . Người nhà mây giả , lấy dần tại trạch bên trên nguyên nhân vậy .

Đoán nói: việc đồng áng của khóa , sự tình đa tắc trệ , lại hệ trảm quan , chính là không được an cư tượng . Hạnh quý nhân nhét tại quỷ hộ , quỷ tặc mặc dù nhiều, không dám ra mà làm túy . Sĩ hoạn được của , thích hợp tiến bộ cầu vinh , người thường thì thích hợp lui giữ .

Thiên thời: nhật bên trên nhân mộ , chủ bất tỉnh hối . Gia đình: bệnh tụng xâm chiếm , suy cho cùng có hao phí , đồng thời phòng mất thoát . Công danh: đại lợi . Cầu tài: có lấy được . Hôn nhân: không tốt . Thai sản: thai nghén chủ nữ nhân , dịch sản khó nuôi dưỡng . Tật bệnh: thận thủy không đủ hoặc gan qua chứng bệnh , được đông bắc phương mộc họ người chữa bệnh bình phục . Xuất hành: không rất được ý . Người đi đường: tức tới. Bắt được: ban ngày xem tại đông bắc , đêm xem tại chính bắc . Lính chiến đấu: làm chủ giả thắng .

Tất pháp nói: can mộ đồng thời quan nhân trạch phí ( hạ xem ) . Chỉ nam: ngọ đem giờ mão xem được luận , nói: thái tuế tại mùi kỳ kạn , quân bên trên không thích , chỉ cần mộc họ người cứu phân giải , mới có thể tiêu giải thích . Ba truyền thuần quỷ , lại mà lại quan mộ che nhật , há không là hung . Thích lưỡng quý củng thân , phúc đức nghi thần gặp chi , vừa là đinh mã quý đức ở mệnh , mà lại là hoàng sách thiên chiếu . Khóa tượng mặc dù hung , cuối cùng năng lượng chuyển họa thành phúc , quả nghiệm . Đoán nghiệm: dậu gia tăng ngọ xem tránh loạn nghi thành thích hợp hương nói: này khóa chính thích hợp quy ẩn , ở hương vững chắc là Angie , cư thành cũng không đủ sợ . Đóng ba truyền đều là quỷ , tặc thế mặc dù nhiều , như thế có chi bên trên Dần mộc , đủ để chế của , nguyên nhân không đủ sợ , cũng nghiệm .

Quý hợi nhật thứ mười một ván can bên trên mão

Khóa thể: liên quan hại , không sẵn sàng , ở giữa truyền , lệ đức , xuất hộ .

Khóa nghĩa: ngày đêm quý tụ , tài mã chung sống , trợ giúp bắt đầu không vong , về phạm vi tai họa đau khổ .

Phân giải nói: tị là ban ngày quý , mão là đêm quý , tị gia tăng mão bên trên, thì quý tụ vậy . Tị là Nhật tài , vừa là đinh mã , đồng thời tại một thần , thì chung sống vậy . Chi nhân không quỷ , can nhân thực trộm , can gia tăng chi , chi truyền can , khóa truyền về phạm vi . Tự trong truyền thoát can , dĩ lệ sinh ra sơ truyền không quỷ , lấy tổn thương nhật can , về phạm vi tai họa đau khổ , không tin như thế quá thay .

Đoán nói: xem thời cơ của quẻ , ở giữa truyền mà vào , thế có cản trở , tình hữu bàng hoàng . Lại bốn khóa không sẵn sàng , sự tình thêm không chu toàn . Như thế nếu năng lượng tọa thủ , nằm mão lấy địch sửu quỷ , mặc dù được nó thoát , tai họa có thể miễn vậy . Ngày đêm quý gia tăng , đồng thời thích hợp mang theo tài báo cho biết quý . Mạt trợ giúp sơ truyền khắc can , nhịn sơ truyền không vong , không được khắc can , gọi là của ôm gà không được đẩu .

Thiên thời: trời trong xanh . Gia đình: chủ hai họ ở chung , người trạch thiếu nợ thà rằng . Công danh: sơ hung sau cát . Cầu tài: được . Hôn nhân: thứ yếu thượng thần không hãm , không tốt . Thai sản: âm cực dương sinh , nam tử của tường , sản hung . Tật bệnh: người cùng bệnh giai không hãm , bệnh lâu hung , sơ bệnh chớ thuốc có tin mừng . Xuất hành: cát . Người đi đường: tại ngoại mưu can , đắc lợi là sẽ quay về . Bắt được: tặc tại đông bắc . Lính chiến đấu: lợi nhuận khách lính .

Tất pháp nói: ngày đêm quý gia tăng tìm lưỡng quý , khóa truyền đều quý chuyển không nơi nương tựa . Gương cổ: chưa đem tị thời xem dự thi nói: minh quý nhân gia tăng tại ám quý nhân của bên trên, gọi là thứ hai quý hướng minh . Mão làm mạc quý , đêm mặc dù không hiện , được nhật quý tăng theo cấp số cộng , có trước tiên hối sau minh tượng . Tình hình quý hợi chính là lục giáp cực nhật , nhật đến liền thần , là làm căn bản do nội phát ra . Bản thân bên trên gặp màn che , được thứ nào nghi .

Quý hợi nhật thứ mười hai cục can bên trên dần

Khóa thể: nguyên thủ , vào như , không vong .

Khóa nghĩa: giao hỗ hài hòa , duy thích hợp thoát tai họa , ban ngày thường tuổi trâu nữ nhân , cưới gặp lương môi giới .

Phân giải nói: can bên trên Dần mộc cùng chi hợi kết hợp lại , chi bên trên Tý thủy cùng can sửu kết hợp lại , là giao hỗ hài hòa vậy . Nhưng không lộc gặp chi , can nhân thực trộm . Sơ truyền Quan quỷ mặc dù trong mạt đồng thời chế , mà đơn giản tách khí , dừng lại có thể thoát tai họa của nó họa mà thôi . Tí sửu là tuổi trâu nữ nhân của ở lại , sửu gia tăng tử dụng , bên trên nhân thái thường , tuổi trâu nữ nhân tương ngộ hiện ra , cự không phải gặp có lương môi giới ư .

Đoán nói: nguyên thủ của quẻ , ngay cả như mà vào , lấy tôn quý chế ti , tự vi mà hiển . Can chi mỗi bên nhân thiên võng , phàm xem dừng lại lợi nhuận cẩn thủ , bất lợi động mưu . Nhật lộc gặp chi , ngày đêm bên trên nhân nguyên bạch , lúc bởi vì lộc ăn mà sinh buồn họa háo mất sự tình .

Thiên thời: ki ở lại gặp xâm nhập truyền , chủ gió. Gia đình: giao xe lục hợp , người trạch Hàm hanh , nhưng phòng thoát kiếm lời háo mất . Công danh: vượng lộc gặp chi , chức nhất định phó quan . Cầu tài: không vong không chỗ nào được . Hôn nhân: giao xe kết hợp lại , tần tấn nhất định hài hước . Thai sản: ba truyền âm bao dương , can thượng thần không được so với , ông chủ , nhưng sản quá mức nguy . Tật bệnh: tâm thận hai qua của bệnh , mới nổi tức bình phục , lâu giả quá mức hung . Mất thoát: không được tìm kiếm . Xuất hành: bất lợi , cũng không năng lượng được. Người đi đường: Dịch Mã nhập mộ , lại thiên la địa võng , không có đứng dậy . Lính chiến đấu: có sai lầm nhiều tượng , thích hợp cẩn thận . Mộ phần táng: lộc thần gặp địa, chủ phát sinh quý .

Tất pháp nói: tính toán thêm chuyết bị thiên võng , quyền nhiếp bất chính lộc gặp chi . Khóa thường nói: can bên trên dần ban ngày xem , can bên trên gặp tách khí , thiên tướng lại nhân nguyên vũ , chính là thoát trộm cách . Đoán kính nói: quan nhân tiếp xúc Kỵ quan tinh không , quan nếu không vong bất luận cái gì không được cuối cùng . Chỉ chưởng phú nói: sửu dần mão là Thái , có tiếng danh mà mùi trùm lợi ích thực tế . Tâm ấn phú nói: tí sửu tăng theo cấp số cộng sự tình tất thành , càng gặp cát đem chuyển quần hãn .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p