Dịch học gió nhẹHoặcThủy vân kháchHoặcThủy vân khách lục nhâm ------ 《 nhâm khiếu phàm xem tổng quyết 》

Chia sẻ

Thủy vân khách lục nhâm ------ 《 nhâm khiếu phàm xem tổng quyết 》

2 0 16- 0 3-2 0Dịch học gió nhẹ

《 nhâm khiếu phàm xem tổng quyết 》

(2 0 1 1- 0 1-2 1 22:52:43 )

Thuyết minh:

Này thiên qua do bản thân ghi vào , đánh dấu điểm, câu chữ thì còn nguyên . Quát số bên trong của văn tự là nguyên văn của chữ nhỏ chú . Nguyên văn của rõ ràng sai lầm chỗ , mời tự hành phân biệt đừng.

—— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— ——

Ngũ hànhĐều từ vượng luận , không đượcĐềuTừ thêm luận , không nhiều từ sinh thêmGiảLuận.

Cát mà của cát khí , thần tự nhiên của , đem không cùng vậy; hung mà của khí thế hung ác , thần tự nhiên của , tại đem là thất thế .

Không không thích hợp . Duy thần sinh nó đem mà thần tự không giả , còn có xuất tuần mong muốn .

Cát hung hệ tại âm thần . Âm thần giả , sự tình chi chủ . Loại âm khí độ , chậm nhanh du quan . Vượng tương ứng nhanh , đừng là đã qua , tù chết nhất định trễ, không vong không ứng .

Mọi thứ loại thần gồm hai ba , lấy nhập khóa truyền là lấy dụng , nếu đều là nhập đều không nhập , không dùng gồm thần trách đem thần .

Phàm xem đoán , cần bỏ lòng này tại hoạt bát bát địa.

Phàm loại đến , thì thần sát ứng của , nếu không không bằng thần sát giả không ứng .

Phàm xem tư dụng , trách năm mệnh , không nhất định câu định tuế nguyệt; công cộng trách tuế nguyệt , không nhất định gồm cùng năm mệnh .

Tuế nguyệt nhật thời là lục nhâm đại xem của cương dẫn .

Chủ yếu: cát thì muốn không bị thương , hung thì muốn có thể cứu .

Vượng thần: hợp cục có bảy chỗ của vượng thần , phân cục có bốn vị của vượng thần . Vượng giả , bốn thời vượng tướng , sinh vượng , theo nhật thần vượng , lại có từ thêm vượng .

Phàm nhật năm thìn mệnh , nó địa bàn tam hợp , lục hợp , hình , xung , phá , chỗ hại, đều là đường.Cát hung thần lập nó bên trên, thì ứng hắn.Như thế nhật thần cùng năm mệnh lại có đừng. Như năm mệnh không đường , thì cát hung cùng ngã không liên quan . Nếu lập nhật can bên trên, là tới người , mặc dù không đường mà cũng nên hắn. Gặp trạch cũng vậy , mà hơi thứ hắn. Đóng ngoại trừ xem trạch ngoại , thì thần thần hoặc làm kẻ khác luận vậy .

Phàm cát hung , trọng năm mệnh không được trọng loại thần .

Phàm độn can của là quỷ giả , nếu không phải vượng thần ( từ thời vượng , từ thêm vượng , từ sinh thêm giả vượng ) , thì bất luận . Nguyên nhân chi ( này là độn can bên trên của chi , thí như độn giáp tử , thì giáp là độn can , chi là tử ) vượng , vẫn lấy chi nói . Chi không được vượng , từ ba truyền vượng thần ngôn . HoặcChỗ hắn có loại thêm giả , thìLại bỏ này từ cái đó luận cát hung . Phàm bảy chỗ đều là như thế Ví dụ .Nếu bốn vị xem pháp , thì liền bốn vị trong luận vượng thần vậy.

Đinh , mã đều là động thần , mà đinh chủ biến động , mã chủ dời động . Biến giả , biến thay; thiên giả , thiên di . Nguyên nhân cũng có khác vậy .

Tất pháp nói: "Chỗ bói không vào vẫn bằng loại ." Lại có nói: "Không vào khóa truyền là cục ngoại , chỗ gặp địa vị đoán nguyên nhân . Nộ cũng xa vô khí khó , vượng tướng đức hợp rốt cuộc có thể hân ." Nguyên nhân loại có thể tại khóa truyền ngoại trách của ,Bốn vị xem phápLà vậy .

Phàm xem lấy khóa truyền trong vượng thần , hoặc năm mệnh bên trên cùng xem thời vượng thần , vượng tất có lực nguyên nhân vậy . Hoặc bỏ mùa , mà từ thêm là vượng .

Phàm đoán địa lý , cung thất , vật loại chờ kiện , từ vượngĐoán có , khắc giả là không.

Phàm xem lấy nhật can là bản nhân chi thân , mặc dù thay mặt xem cũng vậy . ( duy tôn ti đồng thời xem , thì lại lấy nhật chi là ti nhỏ giả chi thân . ) hoặc cát hung có can tại thay mặt xem giả chi thân , cũng tựCó năm hương loại thần cùng năm mệnh của sinh khắc cát hung xuất hiện nhập khóa phải truyền có thể nhìn.

Phàm cát sự tình muốn ba truyền sinh trợ của , hung sự muốn ba truyền khắc chế hắn. Bắt đầu hung mà cuối cùng khắc bắt đầu thì cát , bắt đầu khắc cuối cùng thì hung . Ba truyền hung , hành năm cát , cũng năng lượng phân giải hung . Ba truyền hành năm đều hung , không thể phân giải vậy . Sơ hung mạt không , cũng có thể phân giải hung , nếu cát sự tình , thì không thành vậy . Hung gặp xung phá , ngược lại hung là cát , cát gặp xung phá , phản thành cát thành hung . Cần tinh tế suy .

Loại thần giả , loại suy đều là . Vạn có tương tự , nó cát hung nhất định quy quyết tại ba truyền . Phải của , loại cát giả , lấy nội ngoại chiến mà ngược lại hung; loại hung giả , lấy nội ngoại chiến mà phản thành cát . Vẫn hợp loại của âm thần lấy quyết định cát hung . Loại nếu dưới mất địa lợi mà vô khí , bên trên mất thiên khi thì hưu tù , chỉ cần nguyệt kiến sinh hợp phụ trợ của ( sinh hợp phụ trợ loại bên trên đoạt được chi thần vậy ) .

Phàm ba truyền hoặc ngay cả như , hợp cục , mà khắc loại , mà loại lại gặp bảy chỗ , khắc , thì sát chín loại tổn thương , chỉ cần nhật năm thìn mệnh trên có sinh trợ loại thần giả vì cứu , nếu không có khắc chế sát thần giả vì cứu . Hoặc ba truyền nhật năm thìn mệnh chẳng hề cứu , thì được cát thời cứu của , còn có thể hoá hung là cát . Nếu xem hung sự ngược lại lấy loại được khắc không cứu mà được phân giải . Nguyên nhân phàm mọi thứ thần sát đều là theo loại mà biến , không thể ngây người đoán .

Loại vững chắc lấy nhập bảy chỗ giả xem cát hung , tức không vào bảy chỗ , vẫn thích hợp lấy loại thần trên dưới cùng nhật thần , năm mệnh , chính thời luận đoán sinh khắc . Tất pháp cái gọi là "Chỗ xem không vào vẫn bằng loại" vậy .

Phàm xem , bởi vì loại là nói . Hoặc xem lưỡng ba sự tình , liền có lưỡng ba loại , cát hung mỗi bên lấy loại ứng . Nếu cát hung tượng xuất hiện bảy chỗ mà không phải là việc loại , lại không liên quan gì , không nhất định hiện nói . Cái gọi là "Không phải việc loại chớ nói của" .

Phàm xem , có muốn gặp loại thần giả , như tìm người , kiếm vật chờ là vậy . Loại không thấy , thì khó cầu; loại gặp, mà mất thiên lúc, địa lợi , hưu tù vô khí ,Thích hợp nguyệt lệnh dẫn xuất , nhật thần trợ giúp đở .Nếu thất bại , được xung vì cứu .

Phàm xem , không hề tất thấy loại thần giả . Như xem quan tước , không nhất định phải quan tinh hiện ra . Nếu không có quan giả thích hợp gặp hắn. Xem bệnh , không nhất định phải loại thần gặp, gặp sinh loại thần giả , thích hợp gặp, có khắc loại thần giả , ngược lại lấy không thấy loại thần là hạnh . Xem hôn nhân , gặp tài quan rồng sau là loại , nếu đã thành vợ chồng , không nhất định muốn gặp loại thần .

Phàm âm thần của thiên quan , chủ việc nguyên nhân nó địa thần ( lúc cũng chỉ âm thần của địa thần ) ti kỳ cát hung , nó ( chỉ âm thần ) khí thì chậm nhanh du quan , căn cứ vượng , tướng , đừng , tù , chết suy hắn.

Phàm loại thấy ở dương mà tình quy về âm . Hoặc âm thần sinh hợp loại thần , hoặc sinh so với nhật thần thì cát . Phàm sinh khắc chế hóa quyền , mọi thứ duy âm thần làm của , nhìn xuống trọng , mà ngưỡng mộ càng phải .

Phàm khóa trong luận quý ở nhật thần trước, quý ở nhật thần về sau, đều nói đến không được minh , kỳ thực quý nhân của lấy thuận nghịch phân trước sau . Nó vân quý tại nhật thần trước về sau, thực ngày hôm đó thần tại quý nhân trước sau mà thôi. Lúc này lấy thiên bàn thượng quý trước người tỵ Chu sáu phác thảo thanh năm vị là động , nhật thần được này giả tức quý ở nhật thần trước vậy. Quý nhân sau trống không thường nguyên âm sau sáu vị là tĩnh , nhật thần được này giả , tức quý ở nhật thần sau vậy . Thế nhưng trước sau không lấy nhật thần của địa bàn phân vậy .

Phàm dương thần cát mà âm thần trợ giúp của , bình phục cát , chế của , thì nó cát không được cuối cùng . Dương thần hung mà âm thần trợ giúp của , bình phục hung , chế của , thì nó hung tự tán . Nguyên nhân thượng vân nhìn xuống trọng mà ngưỡng mộ càng phải .

Cát hung của ứng , ứng với tám xem . Xem không gặp lúc, duy dụng là trách . Tám xem giả , bát môn vậy . Chính thời làm tiên phong cửa , chính thời bên trên đoạt được thiên quan là trị sự cửa , thấy ở nhật bên trên là ngoại sự cửa , thấy ở thần bên trên là chuyện bên trong cửa , thấy ở sơ truyền là phát sinh đoan môn , thấy ở trong truyền là thay đổi cửa , thấy ở mạt truyền là quy tính cửa , thấy ở năm mệnh bên trên là biến thể cửa . Này bát môn trên không thấy chính lúc, thì trách phát sinh dụng ba truyền .

Phàm quỷ sau cùng Kỵ tới người trạch , nó ngoại gặp can chi ba lục hợp mà là thân thuộc thân loại , sắp bị tử hình xung phá chỗ hại là xa lánh . Nhật chi mặc dù làm nhà , còn phải dựa theo này đoán . Nếu không phải can của ba lục hợp cùng hình xung phá hại , thì diệc phi ngã trạch trong sự tình , cái gọi là "Thần thần truyện mệnh thuộc kẻ khác , quỷ đến không đường không xâm lấn lẫn nhau , khắc ngã vô khí thân tự hỉ , ngã phục khắc hề không sợ người ." Vô khí , mất thiên thời địa lợi vậy . Ngã phục khắc quỷ giả , thân loại thêm vậy .

Vạn vật quy về thổ , mộ là vậy . Mộ chính là dáng vẻ quê mùa , cũng sợ mộc khắc , giá trị mộc vượng cũng có thể phân giải hung . Nếu mộ của độn cây khô vượng , thì luận mộc bất luận mộ , cái gọi là khắc giả là không vậy . Còn lại can vượng cũng vậy . Can vượng mà chi tướng thì gồm mộ nói của , mộ vượng mà can tướng thì gồm can nói của , nếu không cái gọi là từ vượng đoán mà suy giả bất luận vậy . Mộ không khắc thì lấy xung , xung không được là mộ . Như thế vượng năng lượng xung suy , suy không được xung vượng . Xung thần được vượng tướng thần đồng thời tá , nó trên dưới sinh phù , cùng đồng loại nhiều, cũng là vượng mà năng lượng xung .

Thìn tuất sửu mùi đều là thổ vậy. Tuy nhiên có suy vượng của đừng. Mậu tức thìn tuất , kỷ tức sửu mùi . Sửu bên trong có kim thủy , vượng tại thu đông; tuất bên trong có kim hỏa , vượng tại hạ thu; mùi bên trong có mộc hỏa , vượng tại xuân hạ; thần bên trong có thủy mộc , vượng vu đông xuân . Cai tướng mà nói của , thần của vượng vu đông giả thủy , tướng vu đông giả mộc vậy. Mà mộc lại vượng tại xuân , mộc khiến hành mà thần là tướng . Tuất sửu mùi không được nói tướng , mây mùi vượng xuân giả , lấy mộc hỏa tạp khí nói vậy. Mà nói thổ , thì mùi là mộc mộ . Sửu là khâu sát , an đắc mây tướng , nguyên nhân kỷ thổ cũng không tướng , mậu thổ , Tuất thổ cũng là tử khí . Này lấy mùa luận mộ thổ thì như thế . Như thế gặp tướng sinh vượng mà nói tướng giả , duy mùa hạ , mặc dù mọi thứ thổ đều là vượng tướng , đóng trung ương thổ vượng tại mậu kỉ , nguyên nhân bốn mùa đều là tương thổ vậy . Nhưng lửa mạnh thời nói tướng , hỏa cuối cùng tức nói vượng vậy . Hơn thì thu đông như xuân Ví dụ mà suy của , còn như tướng sinh vượng , theo nhật thần vượng , loại thêm là vượng , này lại không phải mùa có thể được mà câu , ngũ hành giống nhau . Nguyên nhân suy vượng theo can chi mà biến nói của , chi giả , quan đem thần có định thuộc giả vậy. Tuần độn thời độn của can vô định thuộc vậy . Vượng thì cũng như chi thần luận hắn.

Phàm xem nhật gặp đinh đều là nói động . Mà chi vượng thì từ chi nói , như sửu mùi khắc Nhâm Quý nhật can , tung không tại khóa truyền mà ở năm mệnh cũng ngôn quan quỷ động vậy. Đinh không được vượng không nhất định luận Thê tài , nếu cùng chi gồm vượng tướng thì ngay cả nói của , như bởi vì Quan quỷ mà Thê tài động tương tự , nếu can vượng thì từ can nói , bất luận Quan quỷ mà nói Thê tài vậy , Dante Thê tài Quan quỷ , một hung một cát , Ví dụ nếu như thế . Mà nó anh ấy mộc nhật thì là tử tôn , hỏa nhật tắc vì huynh đệ , thổ nhật tắc là cha mẹ , hoặc là cát thần hoặc là hung thần , cát hung mặc dù khác , mà nó động thì đồng vậy . Một như vàng thủy nhật Ví dụ luận hắn. Nếu khóa trong gặp thủy vượng khắc đinh , thì bất động; giá trị chi vượng mà được khắc thì đinh can cũng không động , đóng đinh không được tự vượng mà chi lại được khắc đi nguyên nhân vậy . Nguyên nhân thủy nhật gặp đinh can vượng thì nói can , chi vượng thì nói chi , chi vượng vùng đinh nhưng nói động mà đã mà bất luận Thê tài vậy. Đều vượng tướng thì gồm nói của , can vượng chi tướng thì nói bởi vì Thê tài mà lục thân động , chi vượng can tướng , thì nói bởi vì lục thân mà Thê tài động . Hơn mọi thứ giống đây.

Phàm loại của âm thần không được duy nhất đoán nó cùng dương thần sinh khắc nào như , cần phải đoán nó cát hung tại nhật thần giả nào như . Đặc biệt là âm thần nhập bảy chỗ , thì cùng nhật thần luận cát hung , không vào bảy chỗ , nhưng từ lúc dương thần luận sinh khắc có thể mà thôi.

Dụng thần là mỗi bên thần suy vượng gốc rể , còn một nhà có gia trưởng , nguyên nhân mọi thứ quyết tại đây.

Phàm xem lấy vượng thần làm chủ , mùa vượng của ngoại , lại có sinh thêm là vượng , từ thêm là vượng . Hợp bảy chỗ thì lại lấy phát sinh dụng ba truyền là vượng gốc rể , phân bảy chỗ thì lại lấy mỗi bên thần bốn vị quan đem thần là vượng vậy. Đóng liền một thần ngôn , mà một thần có suy vượng giả , quan đem là của vậy. Tức bốn vị là của vậy .

Hung thần lấy không vong làm vui ( quỷ không không chế lại cực hung ) , hoặc mặc dù là cát thần mà không liên quan chặc phải giả , không còn không ngại . Cát thần lấy không vong gây cho sợ hãi , hoặc mặc dù là hung thần mà có đóng chặc phải giả , không cũng có thể ghét . Cái gọi là "Thích sợ không vong chính là thần kì cơ" . Như thế du lịch hành không cát hung vẫn còn hai ba phân , mà rơi cuối cùng không cát hung toàn bộ không . Được xung thần lại năng lượng xông ra , duy vượng năng lượng xung suy , suy không được xung đức hợp mộ cùng vượng thần vậy . Suy mà được vượng tướng đồng thời tá hoặc nguyệt lệnh dẫn xuất nhật thần trợ giúp , phương khắc trong khi xung đảm nhiệm.

Đoán mộ , hung sự thích hợp gặp , xung phá ngược lại hung , cát sự tình Kỵ gặp, xung phá phản thành cát . Cũng cần đoán hưu tù chết là mộ , vượng tướng là khố . Như xuân thần hạ mùi thu tuất đông sửu là vượng tướng .

Phàm luận cách trở , thần thêm vậy . Cái gọi là: môn hộ con đường đừng gặp ngăn trở , quỷ đoạn hưu tù phải xem xét cơ , phát sinh dụng nhật năm thìn mệnh bên trên, chư sự bất thành thành vậy tai họa . Nếu có phá cách chi thần tới cứu , chủ trước ngăn trở mà sau thông .

Phàm làm nhật của hung thần giả , muốn năm mệnh khắc chế của , làm nhật của cát thần giả , muốn năm mệnh sinh hợp của , chính là xem đoán cửa ải lớn tiết , không thể không có biết . Nguyên nhân năm mệnh tiếp xúc tại nhật thần giả , khóa truyền đồng mà năm mệnh duy nhất vậy . Năm lại tiếp xúc tại mệnh giả , mệnh xa mà tuổi gần vậy .

Phàm vượng tướng thời hung không được phát sinh , hưu tù thời cát không được phát sinh .

Phàm sinh khắc theo suy vượng mà biến , can vượng lấy can nói , chi vượng lấy chi nói . Can chi giả , tuần can chi vậy . Can chi tương khắc thì giảm lực .

Phàm sinh kỳ kạn năm thìn mệnh giả trọng , sinh kỳ kạn năm thìn mệnh bên trên giả nhẹ. Thượng thần là ngoại , lên đồng là nội .

Phàm xem phải kết cục tốt, gọi là mạt truyền vậy .

Phàm bốn vị xem , thì can chi so sánh nhau ( can vượng luận can , chi vượng luận chi ) , xem thời cũng vậy ( như lai ý trong sở vân ) , nguyệt kiến ( gọi là sinh hợp phụ trợ ) thì chuyên dụng chi ( như tháng giêng dụng dần ) . Thiên quan nhân bảy chỗ , cũng trọng chi thần , nhưng can vượng thì gồm dụng can mà thôi.

Phàm loại tại địa bàn giả , tức âm thần vậy. Loại tại thiên bàn giả , tức dương thần vậy . Âm thần là giấu , dương thần là xuất hiện . Bảy chỗ âm dương thần nhập vào giả , là nhập cục . Chỉ nhập giả , thì Dương Âm không toàn vẹn . Đóng nhất định âm dương hợp đức , mà sau sinh thành chi công lấy . Nguyên nhân vô dương nhất định tìm của dương , không âm nhất định tìm của âm . Có có dấu xuất hiện , sinh thành chính là toàn bộ . Nếu giấu xuất hiện đều không , toàn bộ không có rễ cuối cùng , chỉ cần nguyệt kiến dẫn xuất mới tốt .

Nếu nhập lưỡng âm khóa giả , cũng là nhập cục , không được dừng lại bảy chỗ vậy . Lại nói: phàm có chỗ xem , sự tình loại muốn được thiên thời địa lợi gồm âm thần vượng tướng tướng sinh đức hợp là cát , này ắt là không cần phải nguyệt kiến dẫn xuất vậy. Vào cuộc như thế , không vào cục cũng vậy . Nếu như mất thiên thời địa lợi gồm kỳ âm thần thể tù tương khắc , là hung , này ắt là cần nguyệt kiến dẫn xuất vậy. Vào cuộc như thế , không vào cục cũng vậy .

Nguyệt kiến dẫn xuất giả , hoặc nguyệt kiến là loại , sinh loại , hợp loại . Hợp giả lục hợp , tức nguyệt hợp vậy. Tam hợp cũng tốt, nguyệt đức hợp cũng có thể dụng . Như chính ngũ cửu nguyệt , hạng 3 đức Hoshin vậy. Này làm phụ đở dẫn xuất , ngược lại hung là cát .

Phàm là ngũ hành tại khóa truyền năm mệnh nhật thần , không tránh được trên dưới có sinh khắc , nó sinh khắc lẫn nhau có thêm ít, mà sinh khắc trong lại lẫn nhau có sinh khắc thêm ít, thì từ sinh thêm giả đoán nó cát , từ khắc thêm giả đoán nó hung . Nó can chi sinh khắc , theo suy vượng mà biến nói hắn.

Bên trên sở vân sinh khắc trong giả , liền quan đem thần tam tài nói của , sinh cùng giả cát , khắc tặc giả hung . Như thế kém có tuần can , thời can , nạp âm cứu hắn. Loại thần được trên dưới khắc tặc giả , cũng vậy . Giả Nếu Nguyệt kiến là loại , hoặc sinh hợp loại thần , thần kì vậy . Mà loại thần lại trên dưới bất hòa, sự tình không toàn vẹn cát , may mắn được nạp âm vì cứu , ngược lại hung là cát . Kỳ âm thần giống đây.

Liên quan tới khúc trực cách một nghĩa: xuân xem sau cùng thích hợp tự dưới truyền bên trên thì thẳng ( mùi gia tăng hợi là vậy. Ba truyền mùi mão hợi ) , tự thượng truyền dưới thì khúc ( hợi gia tăng mùi là vậy. Ba truyền hợi mão mùi ) . Mão gia tăng hợi trước khúc sau thẳng ( ba truyền mão mùi hợi ) , mão gia tăng mùi trước thẳng sau khúc ( ba truyền mão hợi mùi ) . Trước khúc sau thẳng giả , bắt đầu khó cuối cùng dịch; trước thẳng sau khúc giả , có bắt đầu không cuối cùng .

2 0 1 1- 0 1- 18


Phàm tang điếu toàn bộ gặp duy mười ngày: giáp ngọ , đinh hợi , kỷ hợi , canh tý , quý tị , chính là can bên trên nhân điếu khách , chi bên trên nhân tang môn; giáp tuất , đinh mão , kỷ mão , canh thìn , quý dậu năm ngày , chính là can bên trên tang môn , chi treo ngược khách .

2 0 1 1- 0 1- 18


Phàm sáu ngày canh tị gia tăng thân đều là đinh thần gặp trạch , nhân tai ( tai họa) trạch động . Phàm sáu tân nhật ngọ gia tăng tân cũng đinh thần gặp trạch . ( tân hợi nhật mùi gia tăng hợi làm đêm bạch hổ càng hung . )

2 0 1 1- 0 1- 18


Phàm nguồn gốc tiêu cây đoán khóa dừng lại bốn ngày bốn khóa: quý mùi nhật can bên trên mão , quý tị nhật can bên trên mão , quý mão nhật can bên trên mão , tân mão nhật can bên trên tử .

2 0 1 1- 0 1- 18


Phàm vạn sự thích hãn ba lục hợp dừng lại tám ngày chín khóa: nhâm dần nhật can bên trên mùi , ất dậu nhật can bên trên thân , Nhâm Ngọ nhật can bên trên mão cùng can bên trên mùi , bính thân nhật can bên trên sửu , bính thìn nhật can bên trên sửu , bính tý nhật can bên trên sửu , mậu thìn nhật can bên trên sửu , mậu thân nhật can bên trên sửu .

2 0 1 1- 0 1- 18


Phàm thượng thần tác hợp , chi gia tăng can lân cận tướng sẽ, dừng lại ba ngày: Nhâm Tý nhật can bên trên tử , bính ngọ nhật can buổi sáng , mậu ngọ nhật can bên trên tuất .

2 0 1 1- 0 1- 18


Phàm can chi phạm ngoại tốt bên trong tra nha giả , dừng lại năm ngày: bính dần nhật can bên trên thân , dần; nhâm thân nhật can bên trên dần , thân; ất mão nhật can bên trên sửu , mùi; tân dậu nhật can bên trên sửu , mùi; mậu dần nhật can bên trên thân , dần .

2 0 1 1- 0 1- 18


Tam kỳ của tuần số lẻ: Giáp Tý giáp tuất tuần dụng sửu , giáp thân giáp ngọ tuần dụng tử , giáp thìn giáp dần tuần dụng hợi . Tam kỳ ngày số lẻ ( can số lẻ ): giáp thường dùng ngọ bính số lẻ thần , ất tị đinh mão mậu số lẻ dần , kỷ sửu canh mùi tân thân vị , nhâm số lẻ lấy dậu quý tuất mây . Tuần số lẻ can số lẻ đồng thời gặp vi thượng, có tuần số lẻ không can số lẻ cũng có thể , nếu dừng lại có can số lẻ thì không được câu tam kỳ .

2 0 1 1- 0 1- 16


"Trước sau bức bách khó tiến thoái" của "Trước sau bức bách" : ① vào như không , thoái lại gặp quỷ thoát , tiến thối không được , thích hợp thủ can bên trên vượng , động mưu thì Hư Hao chồng chất;② khắc chỗ hồi quy lại được khắc;③ can chi được thượng thần khắc , lại tọa khắc mà;④ cố tổ cách , quanh co cách , chỉ thích hợp tĩnh thủ , cũng tiến thối không được . Trở lên đều chỉ thích hợp tĩnh thủ , hoặc chỉ năng lượng tĩnh thủ .

2 0 1 1- 0 1- 1 1


    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p