Johnney9 0 8HoặcChuông lữ truyền đạo tụ tập chi luậnHoặcKỳ môn pháp khiếu 18 , quyển 4 kỳ môn xem đoán

Chia sẻ

Kỳ môn pháp khiếu 18 , quyển 4 kỳ môn xem đoán

2 0 14- 1 0 - 16Johnney9 0 8

xem ngày đi

Lấy thời can là bắt đầu hành người , nhật can là dắt quấn người , khai môn là bắt đầu hành kỳ hạn , lấy thời can tại nội , tại ngoại , cũng khai môn dưới can quyết định .

xem người đi đường

Lấy bản thân năm mệnh hợp đương cục trong can chi là người đi đường , lấy chi cung là trạch bỏ , tả hữu là đến của chậm nhanh , nó ban ngày mà phương xa gần quyết hắn.

xem xa thơ

Lấy đinh là thơ , thời can nội ngoại là chậm nhanh , ngoại chậm nội nhanh , như người tại bắc phương , xem nam phương tín tức , một cung được cảnh môn giả , thơ đến .

xem tại ngoại lự trong nhà an không

Lấy nhật can làm chủ , thời can trường sinh vị trí là nhà , như giáp mộc trường sanh ở hợi vân vân , hợi thuộc càn cung , Vô hung , là bình an .

xem về hương

Lấy bản thân năm mệnh xem thời vào cuộc ở bên trong, người đã ở ngoại phương , xem thời nó năm mệnh đã mất nội giới , mùi về lấy can chi định nó ngày .

xem tại người ngoài an không

Lấy ngoại cung trên dưới hai bàn được tam kỳ cát môn cùng chư cát cách giả an , ngược lại này bất an .

xem chưa xuất môn trước định ngày về

Lấy xuất hành nhật can trường sinh của phương định của , nếu giáp ất mặt trời mọc hành , nên đoán càn phương địa bàn chỗ của can là quy nhà kỳ hạn .

xem xuất hành kinh doanh mà phương cát không

Lấy chỗ hướng về của phương được tam kỳ cát cách năm sinh mệnh nhật can rơi cung cái là bên trên cát .

xem người đi đường ngày nào về đến

Chuyên lấy canh cách quyết của , lấy bản thân năm mệnh rơi với cung nào , liền tồn tại nào phương . Rơi nội giả gần , ngoại giả xa .

xem lên thuyền chủ thuyền hòa hợp ác

Lấy chấn cung là thuyền , đoạt được tinh là chủ thuyền của hòa hợp ác , lấy cửu tinh cát hung quyết hắn.

chiếm đường đường cát hung

Lấy thời can nơi cư trú của cung được bồng là đạo tặc , như bồng không gặp , lại thời can chỗ gia tăng bản cung được tam kỳ cát môn vượng tướng chư cát cách , không ngại .

xem mưu hại

Canh là cừu nhân , giáp vị kỷ thân , sinh khắc quyết có Vô mưu hại .

xem đi đường gặp người cùng đi hòa hợp ác

Lấy thời can vị kỷ thân , đoán bên trên được nào tinh lâm của , lấy cửu tinh cát hung quyết nó hòa hợp ác , đừng vượng định nó cát hung .

xem xuất hành thủy lục cát hung

Lấy đừng môn , cảnh môn chỗ nhân của cung phân thủy , hạn hai đường, hai môn rơi cung , thiên địa hai bàn được số lẻ nghi cát cách tướng nhân là cát .

xem người đang ngoại không biết nào phương

Lấy người đi đường can năm quyết của , bản thân can năm rơi với cung nào tức nào phương , rơi nội giả gần , ngoại giả xa .

xem lâu xuất tồn vong

Lấy năm mệnh rơi cung định của , lấy nhân vượng mang theo số lẻ cát giả , bình an ﹔ hưu tù là khốn khổ ﹔ không vong là người này không tại , giống đây.

xem lâu xuất ngoại thơ hư thực

Lấy cảnh môn , chu tước quyết hắn. Cảnh môn là văn thư chi thần , chu tước là khẩu thiệt tin tức chi thần , được số lẻ cát giả thực .

xem tìm tài

Lấy sinh môn rơi cung lại xem trên dưới hai bàn cách cục , cát cách cát tinh sở cầu đều là toại nguyện , vừa có không tốt , tìm nửa ﹔ hưu tù , Vô . Lại pháp , lấy bản thân năm mệnh nhật can rơi cung cũng chỗ hướng về của phương , hợp mà quyết hắn. Lại pháp , lấy nhật can , thời can rơi cung cùng sinh môn rơi cung hợp mà quyết hắn.

xem mậu dịch

Lấy sinh môn rơi cung vượng tương đắc tam kỳ cát cách , chủ mua bán hưng vượng , không toàn vẹn giả , bình thường , hưu tù càng hung , hung cách cùng lắm lợi nhuận . Lại pháp , lấy Giáp Tý mậu là tư bản , sinh môn là lợi nhuận tức , lấy nơi cư trú của cung cát hung sinh khắc quyết hắn.

xem hợp tác

Lấy địa bàn sinh môn là tài , chủ thiên bàn rơi cung , sinh môn là người hầu , lấy sinh khắc quyết hắn.

xem giao dịch

Lấy trực phù là mua vật người , sinh môn là chỗ mua vật , sinh môn rơi cung là vật chủ , mỗi bên lấy sinh khắc quyết hắn.

xem tác món nợ

Lấy thương môn là thảo món nợ người , thiên ất là thiếu nợ món nợ người , lấy sinh khắc quyết hắn. Lại pháp lấy thiên ất rơi cung là thảo món nợ người , lấy câu trần chỗ nhân của cung là thiếu nợ món nợ người , lấy sinh khắc quyết hắn.

xem bỏ món nợ

Lấy trực phù là tài chủ , thiên ất là lấy tài người , sinh môn là tài thần , lấy sinh khắc vượng tướng luận hắn.

xem xưng thải

Lấy trực phù là vật chủ , thiên ất là xưng thải người , mỗi bên lấy nơi cư trú cung sinh khắc quyết hắn. Lại pháp , lấy chỗ hướng về của phương , thiên bàn đoạt được chi tinh là xin vay người , lấy thiên bàn nơi cư trú địa bàn của cung là vay mượn nhà , lấy khắc sinh quyết hắn.

chiếm được tài

Lấy địa bàn thời can tại nội mà bên trên được số lẻ , đừng sinh ba môn thiên bàn giáp ngọ mậu cũng tại nội mà hội khai môn , này tài nhanh , sẽ không chậm . Lại pháp , lấy Giáp Tý mậu là tài thần , sinh môn là tài phương , xem ra với nào phương , lấy hai cung sinh khắc nghiệm nó được mất .

xem thoát hóa

Lấy nhật can rơi cung là hóa chủ , thời can rơi cung là hàng hóa , Giáp Tý mậu rơi cung là tư bản , sinh môn rơi cung là lợi nhuận tức , sinh khắc quyết hắn. Lại pháp , lấy nhật can rơi cung là thu mua hàng hóa người , lấy thời can rơi cung là hàng hóa , lấy cát hung sinh khắc quyết hắn.

xem mua phòng ốc

Lấy trực phù là người mua , sinh môn là nơi ở , tử môn là mà thổ , lấy sinh tử được số lẻ cát cách cát hung đoạn hắn.

xem giao dịch khai trương ích không

Lấy khai môn là cửa hiệu , lấy sinh môn là vốn và lãi , lấy nhật can là khai Ví như người , lấy số lẻ cát sinh khắc cát hung quyết hắn.

xem yết quý tìm tài hữu ích không

Lấy rõ ràng nhận chức quan khai môn làm chủ , mùi nhận chức quan thiên bàn Giáp Tý mậu chủ của , lấy nhật can là tìm yết người .

xem bóc mượn tài vật được không

Lấy trực phù rơi cung là tài chủ , lấy nhật can rơi cung là bóc mượn người , lấy cát hung sinh khắc năm mệnh nhật can rơi cung quyết hắn.

xem hợp tác tìm tài

Lấy nhật can rơi cung là ngã , thời can rơi cung là người hầu , lấy sinh khắc quyết hắn.

xem phóng người

Lấy chỗ hướng về của phương địa bàn làm chủ , thiên bàn là khách , sinh khép đến số lẻ cát giả , gặp nhau và hoà hợp với nhau thì gặp , gặp cách thì cự .

xem ước chừng kỳ đến cùng không đến

Lấy năm là tôn trưởng , nguyệt là đồng loại , thì vì sau đó bối , nhật vị kỷ thân , trực phù phía trước giả tới trước , trực phù sau đó giả sau đó đến , tướng sinh tướng so với giả đến , tướng khắc không đến , phục ngâm dương tinh không đến .

xem xa người tới chuyện gì

Lấy trực phù làm chủ , thiên ất là xa người , mỗi bên lấy rơi cung tướng sinh giả , không liên quan hệ , khắc thì có chuyện .

xem có người tới phóng thích hợp gặp không

Tới nay người chỗ đến của Phương Thiên bàn tinh là người tới , là khách , hoặc tới nay người chỗ nhân của thời can là khách , lấy địa bàn chỗ chi tinh làm chủ là ngã .

xem ngã phóng người gặp không

Lấy thiên bàn chỗ hướng về của phương là ngã , địa bàn chi tinh là anh ấy , bỉ hòa có thể thấy , lấy sinh khắc quyết hắn.

xem mời khách đến không

Lấy trực phù là khách , thiên ất làm chủ , sinh khắc quyết hắn.

xem người mời phải chăng hảo ý

Lấy đến phương cánh cửa tinh cung hợp mà suy của , lấy phương địa bàn cánh cửa tinh cung nhân cát số lẻ là hảo ý .

xem vật bị mất

Lấy thời can là người mất , tám môn vật loại là đào vong vật , lấy vượng tướng hưu tù cũng bát thần bốn ô quyết hắn.

xem người lạc đường

Nhỏ nhi lạc đường , dương nhật đoán thiên bàn lục hợp rơi cung , âm nhật đoán địa bàn lục hợp chỗ của cung , tại thiên bàn , nội bốn cung gần , ngoại bốn cung xa , nô bộc chuyên lấy thiên bồng tinh chủ của , rơi với khôn cung , quy từ phụ mẫu nhà , lấy không vong mộ khố khó xử tầm , tỳ thiếp lấy thiên bàn thái âm chủ của , hoặc lấy thiên nhuế rơi cung quyết hắn.

xem lạc đường lục súc

Lạc đường loa mã thuyền xe lấy thương môn chủ của , thiên xung chủ của nhất định cây tầm thương môn rơi với cung nào nào phương , tức hướng về nào phương tầm hắn. Tuổi trâu dương lấy khôn cung tử môn chủ của , mà chết môn ẩn với cung nào , liền tồn tại nào phương , nhuế tinh cung cũng có thể . Mã thớt chuyên lấy càn cung đoạt được chi thần quyết của , đoán thiên bàn thiên bồng chi tinh tại nào phương , tức lấy nào phương tầm hắn.

xem người nào là đạo

Lấy thiên bồng là đạo , dương nhật đoán thiên bàn nguyên vũ , âm nhật đoán thiên bàn nguyên vũ , lại lấy bát quái cửu tinh loại người này lấy quyết hắn.

xem bị trộm vật giấu với vị trí nào

Lấy đạo của đi phương là tàng vật của vị trí , gọi là nó kết hợp lại mà như thế vậy. Đoán cửu tinh nhân nguyên định chỗ đạo vật giấu kín của phương .

xem bắt lấy tặc

Lấy câu trần là bắt lấy đạo người , lấy bồng là đại đạo , lấy nguyên vũ là tiểu tặc , lấy đỗ môn là bắt lấy đạo của phương , mỗi bên lấy chỗ nhân của rơi cung , sinh khắc quyết hắn.

xem mất tiền

Lấy tám môn cửu tinh vân vân lạc cung gặp nguyên vũ có người đạo đi , không thấy nguyên vũ , chính mình bỏ , lấy sinh khắc không vong nội ngoại cung quyết hắn.

chiêm gia trạch hưng vượng

Lấy sinh môn của rơi cung cũng bản nhật trường sinh của cung hợp mà tham của , sinh khắc vượng tướng quyết nó hưng thịnh .

xem ở riêng

Lấy kết thúc ván trong thứ yếu suy của , khác biệt nội ngoại , lấy năm phụ mẫu , nguyệt huynh đệ , nhật bản thân , thời tử tôn , như ở lưỡng cung , là ở riêng , một vị trí , không được phân , đều lấy cung phân can chi căn cứ thời đại định ngày lấy vượng tướng hưu tù , quyết nó cát hung .

xem thiên di

Lấy phương trên có tam kỳ cát môn , lại được tam kỳ bốn mùa nguyệt đều là cát , lấy cửu tinh cát hung định hắn.

xem mưu quán có không

Lấy thiên phụ là thầy trường , là tìm quán người , lấy thiên nhuế là đông chủ , lấy sinh khắc quyết hắn.

xem quan mạc

Lấy phụ tinh là tìm mạc người , lấy Giáp Tý mậu là quan trường , khai môn cũng là quan trường , lấy sinh khắc quyết hắn.

xem tìm tiến

Lấy Giáp Tý là tìm tiến người , lấy thiên ất là tiến cử người , sinh khắc quyết hắn.

xem phân công

Chuyên lấy khai môn chi tinh quyết của , đoán ứng kém người năm nào can , nhật can là khai môn , chỗ xung giả , đi ﹔ không được xung giả , không đi .

xem xuất ngũ

Lấy khai môn là quan trường , lấy nhật can là xuất ngũ , sinh khắc quyết hắn.

xem ứng dịch

Lấy khai môn là quan trường , nhật can là ứng dịch người , lấy sinh khắc vượng tướng quyết hắn. Lại pháp , lấy thẳng khiến vị kỷ thân , lấy sinh khắc hưu tù đoạn hắn.

xem đầu chủ

Lấy Giáp Tý mậu rơi cung là bản thân nhật can rơi cung quyết của , lấy Giáp Tý mậu sinh giả thích hợp đầu .

xem gỡ sự tình có thể hay không

Lấy nhật can rơi cung là gỡ sự tình người , thời can rơi cung là chỗ gỡ sự tình , so với giả , không được gỡ , sinh khắc quyết hắn.

xem lĩnh văn chậm nhanh

Đinh là văn kiện , cùng một mạch phù tướng sinh nhanh , khắc thì chậm . Đinh tại cung nào tướng sinh tức lấy bản cung can chi định nó ngày .

xem việc quan hoãn gấp gáp

Lấy thời can vị kỷ thân , trực phù là quan trường , lục đinh là công văn , thẳng khiến là hình kém , lấy nội ngoại cung cũng sinh khắc quyết hắn.

xem cho giả

Lấy trực phù là tôn trưởng , thiên ất là ti nhỏ, khắc giả không được chính xác .

xem tị nạn trốn tránh phương hướng

Lấy đỗ môn , đinh kỷ quý , lục hợp , thiên bên trên quá xung cùng sinh môn chỗ lâm của phương , lại sinh bản thời can , thì cát , lại có tam kỳ cát tinh , đại cát , ngược lại này bất lợi .

xem tị nạn có thể không

Tránh lính đoán sáu canh , tránh tặc đoán thiên bồng , tránh tụng đoán thiên tân , thời can vị kỷ thân , lấy gia tăng nội mà khắc thời can giả , tức tránh hắn.

xem tước táo

Đoán chu tước chỗ lâm dưới được nào số lẻ môn , lấy quyết việc , không được số lẻ cùng môn vội vả , Vô chỗ hệ ﹔ như cảnh môn , thì có tin mừng thơ .

xem nha minh

Lấy cảnh môn bên trên bát thần quyết việc thể , nên thính thanh trở lại nào phương , được cát môn cát , hung môn hung .

xem mộng

Đoán địa bàn mộng thời thứ yếu bên trên, môn cát hung tinh số lẻ cát cách , cát giả cát , hung mộng cũng cát ﹔ không được giả , hung mộng càng hung , không vong tức cảnh trong tưởng tượng vậy .

xem quái dị

Như chó hú , kim minh , hỏa cười , thủy cười , tẫn kê hú làm theo vân vân , lấy thời can chỗ gia tăng , dưới được số lẻ cát tinh cách , bình an ﹔ Vô cát giả , Vô khác . Lại pháp , lấy đằng tỵ chỗ nhân môn tinh quyết của , được số lẻ bình an , không vong Vô hung .

xem đảo tự

Phàm cầu đảo đang đoán thiên cầm chỗ , dưới được phong vân quỷ long thần năm độn phương được hiệu quả nghiệm , ngược lại này không được nghiệm .

xem cầu tiên

Lấy địa bàn bản thân nhật can làm chủ , bên trên được tâm nhuế hai sao , cũng nghi số lẻ ngày sinh , xem thời lại được quý , có thể tìm ﹔ nếu không giả , không thành .

xem thiêu đan

Khảm là thật duyên , đừng môn chủ của , chấn là thật hống , thương môn chủ của , cát cảnh môn chủ của , đoái là kim , kinh môn chủ của , địa bàn bính đinh hỏa , thiên bàn Nhâm Quý thủy có thể thành , có tạp khí , không thành .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p