Lâm phong lục nhâm phong thuỷHoặcĐại lục nhâm lý luậnHoặc( đăng lại ) luận khóa thể thông tượng

Chia sẻ

( đăng lại ) luận khóa thể thông tượng

2 0 15- 0 9- 0 9Lâm phong lục nhâm . . .
Một , giản luận trường sinh , hợp , hình .

Trường sinh , cuồn cuộn không ngừng , bên trên lên chức , trường vào tâm ý ( tăng lương , cổ phiếu trướng , lúa mì bắp ngô giá tiền trướng chờ chờ ) . Hợp , quan hệ hòa hợp , một đoàn hợp khí , ngươi mạnh khỏe ngã khỏe mọi người khỏe tâm ý ( lục hợp tại hứa thêm thời gian ý tứ cùng hợp tướng đồng ) . Hình , tố tụng , chiến đấu , phẫu thuật , chia lìa ( câu trần tại hứa thêm thời gian ý tứ cùng hình tướng đồng ) . Hại , tổn thương , xâm hại , nghi kỵ .
Thìn, tuất, sửu, mùi tứ mộ khố: thần là thủy mộ , mộ thủy khắc thủy; tuất là hỏa mộ , mộ hỏa thoát hỏa; sửu là kim mộ , mộ bên trong có sinh; mùi là mộc mộ , tức mộ vừa là kỳ tài . Xuyên thấu qua phương diện này , liền có thể nhận thức đến thuật số của khó học , phức tạp mà phản ánh hiện thực cuộc sống . Ngã cho rằng , chư mộ bên trong, thần mộ hung nhất ( nói như vậy ) , cái thứ là tuất mộ . Từ kể trên quan hệ để xem , thần , tuất hành vi nhâm học bên trong hai đại hung thần sẽ không khó hiểu được .Nguyên nhân hợp tất có hợp sự tình , hình tất có hình sự , xem cưới gặp hình chiến đấu chia lìa tượng . Tổng hợp khóa thể cùng hợp , xung , hình , hại , thiên tướng chờ quan hệ liền có thể tham khảo đoán cát hung hỗn tạp sự tình .

Hai , giản luận khóa thể thông tượng

Tị tuất mão chế tạo ấn , mão tuất tị chước vòng , ngọ mão tử hiên đóng , đều có tiền trình rộng lớn tâm ý , xem công danh ( nghiên cứu loại ) chủ ở bên trong, xem quan chủ lên chức . Chế tạo có dấu cạnh tranh tâm ý . Chế tạo ấn chước vòng chiêm thiên thời chủ mưa . Đồng thời đều có động ý , không mã cũng động , xem chết bệnh , thường xem không tốt . Tị tuất mão chế tạo ấn , mão tuất tị chước vòng ứng kỳ chủ trễ, trải qua gian nan mà sau thành . Chước vòng có đao chặt , đao thương tâm ý , từ nó chủ ý suy ra mà tới. Nguyên do từ trở lên kinh nghiệm để xem này ba loại khóa thể , liền có vậy nhất định phán đứt rễ theo . Xem hỏi việc gấp , tức ứng kỳ nhanh sự tình , nếu gặp chế tạo ấn , chước vòng một loại chính là không được xong rồi.

Sửu hợi dậu cực âm , tư nhân lợi ích , lén lút , dâm dật tâm ý , chưa kết hôn xem đa phần chủ ở chung , đã cưới khả năng chủ ngoại tình . Chiêm thiên thời trời đầy mây , lại sửu là đại cát , nếu nhân quý phát sinh dụng , thêm là tư nhân sự tình quý nhân động .

Thần ngọ thân đăng ba ngày , thêm là không tốt . Bởi vì Thiên Cương thần phát sinh dụng nguyên nhân . Chiêm thiên lúc, rồng lên trời , hành vũ tượng , có nhiều mưa . Xem hình ngục thêm tù . Xem bệnh , thì bệnh trọng , e rằng có thăng thiên tâm ý . Khác , thần thêm gặp can chi , phát sinh dụng có xuất hành tâm ý , trảm quan nguyên nhân . Như thế thần thêm nhân lục hợp , thanh long , thường thường lại tọa dần mão mà thành áo jacket . Xem cưới tài áo jacket , nữ nhân thêm được nam bỏ . Xuất hành gặp phát sinh dụng áo jacket , xuất hành gặp ngăn trở , thêm không thành . Xem tài , nếu thần là tài , áo jacket , kiếm tiền không nhiều , tiền tài thiếu .

Sửu tử hợi cất giữ , có nhập khố tâm ý . Vạn vật phục tàng .

Tuất dậu thân trở lại giá , đa phần chủ không công mà lui , dẹp đường hồi phủ , sự việc tượng nguyên lai đồng dạng. Xem sự tình thêm không thành , tuất , thiên khôi , hung thần . Thành này khóa nhất định khôi độ thiên môn , quan cách định .

Ngọ thần dần cố tổ , thăm viếng tổ tiên , trưởng bối tâm ý . Suy ra là về nhà , đến nơi này , về vậy đi . Không đinh mã , Dịch Mã thường thường cũng chủ hoạt động . Lại suy ra là hồi tâm chuyển ý , tượng nguyên lai như thế ý nghĩa .

Phàm can gia tăng chi khắc chi , chi gia tăng can được can khắc giả , là người ở rể khóa . Xem cưới thêm là nhà trai đến nữ nhân phương của mà cuộc sống , không nhất định là người ở rể . Một loại là định cư của mà khoảng cách nữ nhân phương khá gần, định cư tại nữ nhân phương địa khu ( không thể toàn bộ đoán vây lại bên nhà gái ) . Xem buôn bán , mua bán chờ sự tình , biến báo đến đoán .

Xem xuất ngoại công việc , nghiên cứu học hỏi chờ sự tình , có thể tham khảo khảo thi can chi tại ba truyền trong biến hóa tình hình đến cắt thành công không . Nói như vậy , can là ngoại , chi là nội . Ba truyền tất cả ở chi lưỡng khóa , trong nhà bồi hồi , do dự tượng . Tự can truyền chi , người đi đường tới. Tự chi truyền can , có người xuất ngoại , tham khảo sơ của áo jacket , nội ngoại chiến không , đoán xuất hành tình tình hình . Ba truyền về khâu, mất đi lại tới , hoặc giả tới lại đi .

Phàm chi gia tăng can khắc can , can gia tăng chi được chi khắc là loạn thủ . Trước giả là tới cửa loạn thủ , ý vì người khác đến cửa quấy rối , tới cửa lấn bị ngã , tìm đến ngã phiền phức , chuyện xui xẻo tới cửa . Họa họa trọng , nếu là thần , tuất , tỵ , hổ tới cửa họa càng trọng , hung gia tăng hung nguyên nhân vậy . Đoán âm thần tình hình đoán có hay không giải cứu . Sau giả là tự rước loạn thủ , ý là bị đuổi mà mắc cở , tự tìm phiền toái . Nếu xem cưới , thường thường ông chủ truy nữ nhân , nữ nhân phớt lờ sẽ, hôn nhân không được dễ dàng thành công .

Hợi tý sửu , long tiềm , Tiềm Long vật dụng , nguyên nhân suy ra của , đa phần chủ cát sự bất thành .Nhưng xem thai nghén không , thì một loại khẳng định là có thai , ( nhưng là Tiềm Long vật dụng của thai nghén ) sơ , trong truyền hài âm con cái nguyên nhân vậy . Xem thai thai nghén lấy trường sinh sau hai vị của "Thai" có nhiều không kiểm tra , nếu dùng cái này mà suy , xem bệnh tại sao bất thủ "Bệnh" là loại , đến đoán bệnh tình đâu. Cho nên nói , thủ tượng lúc sống. Như xem thai thai nghén , thích hợp hợi , tử , thích hợp tử tôn , thích hợp lục hợp , không nhất định chỉ câu "Thai" ."Thai" không hiện sẽ không nhất định tại thiên địa bàn trong tìm kiếm thăm dò ! Nam xem cưới , thích hợp về sau, tài , hợp , là liên quan loại thần , còn có thể tham khảo can chi quan hệ đến đoán nam nữ của xuất hiện tình hình quan hệ . Xuất hiện giả thì lấy , không được xuất hiện một loại bất thủ . Lại như , gà mái đẻ trứng mất đi, thích hợp tài , tước , không nhất định lấy dậu . Mất dương định lấy mùi , gặp tuổi trâu định lấy sửu , thì dễ dàng đi vào giáo điều của sai lầm .

Bốn khóa không toàn vẹn , chỉ có ba khóa danh vu dâm , xem cưới đa dâm , chưa kết hôn thêm là ở chung , đã cưới có ngoại tình của ngại . Gặp này khóa thể lại gặp bại , đào hoa chủ ngoại tình , chưa kết hôn chủ đi đào hoa vận , do nhiều cái "Đối tượng" . Nhưng không phải tất cả vu dâm đoán cưới cũng dâm , cũng chủ không hết toàn bộ , trước mắt không được viên mãn , có chỗ thiếu sót ."Bốn khóa không toàn vẹn tức là bệnh" . Nó anh ấy xem đoán một loại vậy theo như không hết toàn bộ đến đoán , như năm ngoái một học sinh hỏi lớp nhân số không nhiều , năng lượng một lần nữa hoạch lớp không , chiếm được vu dâm khóa , hình bốn thực ba , đoán: tất nhiên chia lớp . Quả nhiên .
Ba truyền thân tuất tử danh liên quan ba vực sâu , mặt chữ ý tứ: người nhập vực sâu , không thoát thân được . Suy ra là do dự , bàng hoàng , khốn cảnh , dày vò . Như xem cưới gặp của , thêm tiền cảnh không lạc quan , có chỗ khó . Xuất hành gặp của , thêm u buồn , bàng hoàng . Xem bệnh , thêm dày vò , thống khổ , bệnh tình nguy kịch . Cũng có đi xuống dốc ý nghĩa . Xem vật bị mất gặp của , thủ hướng dưới tâm ý , vật đã mất đi .
Xa khắc chủ nhọc nhằn , xa khắc can phát sinh dụng , làm quan quỷ , gặp ba, bốn khóa , thì tiếng sấm lớn mà mưa chút ít , lúc đầu lại tựa như là lớn hung , thực tế chuyện lớn hóa nhỏ . Xem cưới gặp của , nữ nhân truy nam , nhọc nhằn , sợ nam không chịu . Can khắc phát sinh dụng , là tài , gặp ba, bốn khóa , cầu tài càng nhọc nhằn , như hoa trong kiếng , trăng trong nước . Xem cưới gặp của , nam truy nữ nhân , sợ nữ nhân chẳng phải . Hai khóa phát sinh dụng tựa hồ như khác luận .
Mão tinh phát sinh dụng thêm ứng sự tình trễ, không cát sự tình lại không lớn hung , tỵ hổ phát sinh dụng khác luận . Lại đa phần chủ sự tình không đầu không đuôi , dây dưa không rõ .
Liên quan hại hai lấy một phát sinh dụng , có nhiều dày vò , cạnh tranh tâm ý . Như xem công danh ( khảo học ) có nhiều này khóa , tham khảo phát sinh dụng vị trí tình hình có thể đoán kết quả cát hung . Hơn thì suy luận tương tự . Đáng giá một nói chính là chế tạo ấn cũng có cạnh tranh tâm ý , từng có bài học , mỗi tìm xem cùng người khác tranh giành địa, chiếm được chế tạo ấn , can lưỡng khóa toàn bộ là thổ , đoán năng lượng tranh đến thổ địa.
Khác trách bởi vì lấy hợp là phát sinh dụng , nguyên do có nhiều kết hội (hùn vốn) tâm ý . Tìm xem giả làm việc có nhiều đồng bạn .
Toàn cục ( tam hợp cục ) , năng lực lớn mạnh . Có phạm vi rộng , sức mạnh lớn , đầu tư nhiều, nhân số nhiều , tốc độ nhanh tâm ý , những ý tứ này lúc theo như sự tình của bất đồng khu đừng đến đoán . Xem mua bán , hợp thành tài cục ( mà lại nhật can nộ ) , thêm là tài nguyên cuồn cuộn tới. Xem trưởng bối bệnh , hợp thành phụ mẫu cục , nhân thái thường tử khí , tất nhiên bệnh tình nguy kịch , chủ nhanh . Tức bệnh tình nghiêm trọng , kéo không được mấy ngày , theo như nhật đoán . Thủy cục có lưu thông , lưu động tâm ý . Hỏa cục có nhiệt liệt tâm ý . Lại vật bị mất có khi hợp là thủy cục , hợp là tử cục . Tử , tiêu hao tử , chính ứng được trộm tượng . Mỗi xem tụng , can chi riêng phần mình tam hợp , càng can chi thượng thần tướng hình , chủ song phương ỷ lại thế , hỗ không được tướng nhường, mỗi người mỗi vẻ . Xem cưới gặp tam hợp , lục hợp , một đoàn hợp khí , mọi người cũng cao hứng .
Can chi cái kẹp ba truyền , gặp người nhiều chỗ khốn cảnh ở bên trong, chư sách nói: "Cát hung không thể trốn" . Xem vật bị mất , gặp của , đông tây đặt ở mỗi đại đông phương tây ở bên trong, tức "Giáp" tại nó anh ấy đông tây trong .
Can khắc chi thượng thần , chi khắc can thượng thần là phân ly khóa , "Chia lìa" tâm ý . Xem cưới , gặp đây, càng nam nữ bản mệnh gia tăng can chi , nhất định chia lìa . Xem vật bị mất gặp của , đông tây không tìm được .
Người xa quê khóa , bản thân liền là động tượng . Xem học lên gặp của , xuất ngoại đọc sách . Xem vật bị mất gặp của , đông tây mất ở bên ngoài . Xem công việc thêm là xuất ngoại kiếm tiền , gặp tỵ hổ , xuất ngoại làm nguy hiểm công việc . Năm trước xem dượng công việc tức gặp đây. Chư sách trong cũng có căn cứ từ âm truyền dương , tự dương truyền âm đoán xuất ngoại hoặc trở về lý luận . Xem công việc , chi bên trên cũng là rất trọng yếu một khía cạnh , có thể căn cứ hình , xung , khắc , hại đoán người cùng đơn vị quan hệ . Mấy ngày trước gặp được bài học , một trung nam tìm suy đoán trẻ công việc tình hình , coi như mệnh già tiên sinh căn cứ chi bên trên tam hợp thủy cục , đoán muốn tìm của công việc cùng thủy có quan hệ , phản hồi là tiêu tiền tìm một phân tại dầu mỏ chui tìm đội của công việc . Đọc cổ thư , thường xuyên có trước tiên hiền căn cứ chi bên trên đoán thăng quan đến nào mà của khóa Ví dụ . Chi lưỡng khóa là đoán khóa trong không được sơ sót phương diện , can tức là ngã , chi liền chỉ hướng vậy đối tượng . Nhâm khóa là hiện thực của phản ánh , có sao tốt phức tạp của hiện thực , liền có sao tốt khó suy nghĩ của nhâm khóa . Xem bệnh , gặp ba mã , mà lại chi bên trên gặp thái thường , lục hợp , huyền vũ , bạch hổ đa phần chủ bệnh nguyên nhân , làm phá toái , hoặc hình khắc can chi càng .
Không lộc , tuyệt tự khóa , chư sách có tranh cãi . Gặp của , thêm ứng "Không " " tuyệt ", suy ra là không có phát triển , khó khăn trùng điệp . Không đồng sự tình theo như cái này hai loại ý tứ suy luận tương tự .

Đoán lục nhâm khóa chú trọng loại tượng , nhưng có hứa thêm thời gian tượng dữ tượng trùng điệp , tiểu tượng cùng khóa thể trả giá lớn của loại tượng ( thông tượng ) trùng điệp , thông tượng ý nghĩa là không thể bỏ qua . Đem khóa thể hành vi thông tượng đến đối đãi , chính là căn cứ vào lục nhâm của bác đại tinh thâm , phản ánh chuyện chuẩn xác , toàn diện , cẩn thận . Nhưng khóa thể thông tượng không thích hợp chết câu , lục nhâm là coi trọng "Sống đoán" đấy, đây cũng chính là lục nhâm khó học của một một nguyên nhân trọng yếu .

Ba , giản luận bất động chi động

Tức không ba mã , không được có thể trực tiếp đoán vì không động , không thể ra được. Duyên có chút ít khóa thể cũng chủ động tượng . Xem xuất ngoại gặp chế tạo ấn , phi bình thường xuất ngoại , thêm bởi vì mâu thuẫn , xung đột , nội tâm kiềm chế không vui, sản sinh động ý ( cần đoán minh động thực sự giả ) . Chước vòng , hiên đóng , cố tổ , xuất hộ chờ chờ khóa tượng cũng chủ động .

Bốn , năm mệnh

Năm mệnh là đoán khóa thời không thể coi thường của trọng yếu phương diện , không thể đơn giản mà đem nó hành vi cái gọi là nói chung tham khảo "Biến thể cửa" để xem . Xem cưới , nữ mệnh gia tăng can , nam lòng có nữ nhân , gặp không , thì chần chừ . Nam mệnh gia tăng chi , suy luận tương tự . Nếu là mệnh nam mệnh gia tăng chi , lại nữ mệnh gia tăng can , thì hôn nhân dễ thành . Nếu là mệnh nam hành năm bên trên gặp nữ nhân bản mệnh , nữ nhân hành năm bên trên lại gặp nam bản mệnh , thì hôn nhân dễ thành .

Bản mệnh nếu như tại bốn khóa ba truyền bên trên hiển hiện , liền cần phải đem nó làm chủ phải mâu thuẫn ( vấn đề quan trọng ) để xem ( thậm chí so với nhật can vẫn trọng yếu ) , như gặp áo jacket , nội ngoại chiến , nhân 12 thiên quan vân vân, không được tinh tế cho ví dụ . Hành năm chính là đoán vận của trọng yếu căn cứ , hành năm thượng thần là tài , nhân cát tướng, năm này có tài vận; mộ thần tắc phiền muộn , khốn đốn; Dịch Mã thì năm này động , có điều động , xuất ngoại tượng .

Hai , đối "Tất pháp phú" trong mấy chỗ kết luận của suy xét
"Tất pháp phú" là lăng phúc căn cứ 《 xử án 》 chỉnh lý mà thành , đối với học nhâm gồm có trọng yếu , không thể đo lường của tác dụng . Nhưng cũng phải nói: nó vì không hoàn toàn quy đóng suy luận .
Giản giải thích mấy đầu:
1 , đầu đuôi gặp nhau từ đầu đến cuối thích hợp
Năm ngoái ngã liên tục rất lưu tâm cái này không ngừng nói , đã từng hội tụ cuối cùng ba cái khóa Ví dụ đến chăm chú suy xét nó . Nhưng phát hiện nó vẻn vẹn làm tham khảo mà thôi, ba cái ví dụ là: xem bằng hữu ly hôn không , xem mất chó có thể trở về không , xem xe gắn máy bị trộm tìm về không , đều thấy đầu đuôi gặp nhau , bằng hữu cưới Ly , chó mất , xe không có tìm về .
2 , thai tài sinh khí thê mang thai
Đây là đoán thai thai nghén của một chỗ kết luận , ngã suy nghĩ thời gian rất lâu ( đối với ta mà nói ) , xem thai thai nghén năng lượng gặp này của quá thiếu ( can thai , chi thai , mệnh thai đều chú ý qua ) . Dù cho tài sinh khí cũng khó đụng phải . Không phải nói kết luận không đối , mà là đoán thai thai nghén của căn bản pháp tắc tựa hồ có sai , tức theo như "Thai" đến đoán , không ứng nghiệm giả nhiều.
3 , vào như không vong thích hợp lui bước chân đạp không vong vào dụng thích hợp
Thực tiễn kiểm chứng minh theo như vào như , thoái như đoán tiến thoái ý nghĩa không lớn , thực tiễn đoán khóa thời không thường xuyên ( thậm chí không có ) gặp được hỏi tha vào tốt hoặc là thoái tốt ví dụ . Không vong cũng là lục nhâm trong một cái tương đối phí phân giải của vấn đề , có khi theo như không vong đoán ứng kỳ rất đúng , có thời không vong tựa hồ lại có thể xem nhẹ . Như đoán bệnh lúc, loại tượng gặp không sẽ không tốt. Xem xét tiên hiền của khóa Ví dụ có khi luận không , có khi lại cảm giác tiên hiền tựa hồ đem không đem quên đi . Ha ha .
4 , người trạch được thoát đều tuyển trộm
Nếu căn cứ mặt chữ ý tứ , hoàn toàn theo như trộm đến đoán , chính là tương đương là không chính xác . Thực tiễn ở bên trong, nếu xem tài gặp đây, có thể đoán mua nhà của hao phí vượt qua năng lực chịu đựng , hoặc đoán gần đây tốn kém rất nhiều. Hơn theo như hao phí ý suy luận tương tự .
5 , màn che quý nhân cao giáp thứ
Này là quá khứ "Khoa cử" thức khảo thí của kết luận , vậy thời thường thường chỉ khảo thi một thiên văn chương , quan chủ khảo đương nhiên là xem một văn mà định ra càn khôn rồi, màn che ( giám khảo ) của tác dụng không thể bỏ qua . Nhưng nay sớm thì hoàn toàn bất đồng , bởi vì tại thực tiễn trong theo như lời này đoán , dĩ nhiên chính là đúng sai nửa này nửa kia . Tham khảo khóa thể , chu tước , ba mã tựa hồ là có thể giải quyết cái vấn đề này .
Bên ngoài , tượng "Hai bên nghi kỵ hại tương tùy ", "Chủ khách không được đầu hình tại bên trên" chờ kết luận đều phải biến báo để xem , chuyển hóa là cùng xem sự tình liên quan ngôn ngữ về sau, nói cho tìm xem người , mới có thể tự nhiên , thân thiết , dễ dàng tiếp thụ .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>