Mưa bên trong bay yến 168HoặcDịch học cùng ứng dụngHoặc《 lục nhâm túy nói 》 quyển 6

Chia sẻ

《 lục nhâm túy nói 》 quyển 6

2 0 14- 0 9- 16Mưa bên trong bay yến 1 . . .

《 lục nhâm túy nói 》 quyển 6

Tất pháp tu bổ đàm năm hung thần

Can chi nhân quỷ có tai hoạ .

Quỷ giả tặc hại chi thần . Giáp ất thường dùng kim , bính đinh thường dùng thủy , mậu kỉ thường dùng mộc canh tân thường dùng hỏa , Nhâm Quý thường dùng thổ , khóa gặp quỷ tặc , mà sáu nơi có sinh ngã chi thần lấy hóa của , thì làm quan . Khóa gặp quỷ tặc , mà sáu nơi không sinh ngã chi thần , thì là quỷ . ( cùng tử làm tách khí cứu thần lý lẽ nhất trí ) cũ nói dương khắc dương can , âm khắc âm can là quỷ , âm khắc dương can , dương khắc âm can làm quan , chưa . Nhật quỷ đang can chi bên trên phát sinh dụng , xem sự tình thêm hung . Hoặc có đức hợp vượng khí , cũng hung bên trong có cát . Đức hợp giả , gọi là ất ngày một rõ thân , đinh ngày một rõ hợi , kỷ ngày một rõ dần , tân ngày một rõ tị tức là Nhật đức , vừa là can của năm hợp , là vậy . Vượng khí giả , như mậu thìn nhật , ba truyền mão dần sửu , xuân xem là vượng khí , đóng quỷ tự vượng thì không sợ người nguyên nhân vậy . Như giá trị hạ thu đông xem , vẫn hung .

Can chi nhân quỷ cách . Can chi mỗi bên nhân nhật quỷ , xem thân được tổn thương , xem trạch được tổn hại , xem tụng hai nhà được trách , như không vong không Kỵ , tuy nhiên thích hợp chế của vi diệu . Như mậu thìn nhật , can bên trên mão , chi bên trên dần , bính ngọ nhật can bên trên hợi , chi bên trên tử ,

Can chi hỗ khắc cách . Chủ cùng nhau thương khắc , đều có thị phi . Như quý mão nhật , can bên trên thân , chi bên trên tuất , Nhâm Ngọ nhật can bên trên tử , chi bên trên mùi ,

Tới cửa loạn thủ cách . Gọi là chi gặp can khắc can phát sinh dụng , danh tới cửa loạn thủ . Chủ ti xâm phạm tôn quý , gia môn tà đạo , không thể khởi sự . Như sáu nơi có thần khắc của , là họa cửa có thể cứu , còn có thể vô hại . Như canh ngọ nhật , chi thần ngọ gia tăng can bên trên phát sinh dụng là vậy .

Lại can gia tăng chi là chi khắc , danh tự rước loạn thủ , chủ bên trên tự thất lễ , là dưới chỗ phạm . Như canh ngọ nhật , can thần thân gia tăng chi phát sinh dụng là vậy .

Chi thần trợ khắc cách . Chủ chi thượng thần sinh nó can bên trên quỷ kỳ kạn , nói có người nhà tương trợ làm việc xấu , nó hung tệ hơn . Như ất hợi nhật , can bên trên dậu khắc can , chi bên trên thần sinh dậu giúp đỡ khắc can , ( mười ba chú thích: sự tình khi có lưỡng ý , như quý hợi ngược lại ngâm , chi bên trên tị sinh can bên trên mùi , phu thê ân thích có thừa )

Ba lan truyền khắc cách . Chủ có người chuyển cùng nhau hại , miệng mồm mọi người ức hiếp , có quan giả nhất định được hạch tội . ( mười ba chú thích: hạch tội lúc là chuyển khắc đến nhật can? Nếu không nào nguyên nhân cùng kỷ liên quan , lúc nghĩ của ) , này có thể biết có hai: một , tự dưới chuyển khắc , như bính tý nhật , ba truyền tử mùi dần , mạt khắc ở bên trong, trong khắc sơ , sơ kỳ kạn can . Hai , tự bên trên chuyển khắc , như bính thìn nhật , ba truyền dần mùi tý , sơ khắc ở bên trong, trong khắc mạt , mạt khắc nó nhật can , phàm xem cũng đồng . ( lại có ất sửu nhật , can bên trên dậu , ba truyền dần mùi tý , ất dựa vào can bên trên dậu lần lượt đi khắc sơ truyền , sơ truyền khắc ở bên trong, trong khắc mạt , mà bột lại sinh can , là hung bên trong đắc tài cách , xuất hiện thay mặt ý là tai nạn xe cộ tổn thương tai nạn bồi thường một loại là vậy )

Đầy bàn đều là quỷ cách . Bốn khóa ba truyền đều là quỷ tặc , chín thổ khắc một thủy , toàn bộ không một chút tức giận , nó hung vô cùng . Ví dụ này phải xem người năm mệnh thượng thần được dần mão chế của có thể phân giải . Như quý mùi nhật phục ngâm , cách này duy quý mùi quý sửu nhật tám khóa .

Khắc tặc không bị thương kém bảo vệ .

Gọi là truyền kiến quỷ tặc , khóa bên trên nếu như có cứu thần , cũng không làm hại . Như nhâm thìn nhật , ba truyền tuất sửu thần làm quỷ , kém can bên trên trước có Dần mộc , có thể địch hắn. Gồm là ngải tên , chọn so với là dụng , lại sẽ không hương , quỷ lực đến nhẹ, bắt đầu tuy có sợ , cuối cùng không được làm hại .

Lại như kỷ sửu nhật , ba truyền dần mão thần , nhật quỷ tự chi bên trên phát sinh dụng , mạt truyền lại quy quỷ hương , này gia quỷ làm hại , kém can bên trên thân tự phân giải nó họa , cuối cùng không được làm hại . Như đêm xem , tất được quý nhân ( người ngoài ) lực phân giải họa . Lại như quý hợi nhật , ba truyền thần mùi tuất , nhật quỷ tự can bên trên phát sinh dụng , chủ hung tự ngoại lai , hạnh chi bên trên Dần mộc địch của , tất được trạch cũng do một nghĩa ấy phân giải họa vậy .

Dẫn quỷ mưu sinh cách . Gọi là sơ làm nhật quỷ , ngược lại sinh ra mạt truyền nuôi dưỡng nó can thần giả . Như bính tý nhật , ba truyền tử mùi dần , sơ truyền làm quỷ , lại sinh nó mạt truyền của Dần mộc , làm bính hỏa trưởng sinh , mà lại có chi bên trên mùi thổ là cầm , không được làm hại vậy .

Truyền quỷ mưu sinh cách . Gọi là ba truyền đều là quỷ , ngược lại sinh ra can bên trên chi thần , đến nuôi dưỡng nhật can giả . Như canh ngọ nhật , ba truyền tuất ngọ dần , mặc dù tổn thương nhật can , thật tình không biết ngược lại sinh ra can bên trên của Thìn thổ , nuôi dưỡng nó canh kim , ngược lại là cát xem .

Thiên tướng vì cứu cách . Chính là chỉ ngày đêm thiên tướng đều là quý thường phác thảo thổ thần , thiết thứ ba truyền khí độ , sinh nó nhật can , cũng có thể miễn họa . Như tân tị nhật ba truyền ngọ dần tuất , toàn cục khắc can , khác biệt là hung khóa là vậy .

Sơ bị áo jacket không được do chính mình . Gọi là sơ truyền ngồi tại khắc phương , lại được thiên tướng gây thương tích là áo jacket . Như là tài thì tài không được do chính mình mà phí tổn . Hoặc xem giả thê thêm bệnh , như là đồng loại thì thân bất do kỷ động tác , duy quỷ được áo jacket , có thể trở lại hung là cát . Như lục nhâm nhật , ngọ gia tăng hợi phát sinh dụng , ngày đêm thiên tướng nhân nguyên về sau, chủ tài không được do chính mình phí tổn . Hoặc thê thường có bệnh . Như ất sửu nhật dậu gia tăng tị phát sinh dụng , đêm xem nhân tỵ , là quỷ được áo jacket , có thể coi buồn mà không buồn vậy .

Ba truyền áo jacket cách . Ba truyền đều là được áo jacket , đại được trói buộc , muốn cử động mà không năng lượng , chư xem không tốt . Như ất sửu nhật , ba truyền dần mùi tý , ban ngày xem dần tọa dậu bên trên nhân thái âm , mùi tọa dần bên trên cưỡi rồng , tử tọa mùi bên trên nhân quý đều là được địa bàn khắc là vậy

Cúi đầu ngẩng đầu khâu thù cách . ( mười ba chú thích: dưới đây nói đại thể là nội ngoại chiến cách cục , khâu giả mộ vậy. Thù giả khắc hại của quỷ vậy. Quỷ này có thể nói chỗ nhân của thiên thượng thần tướng, cũng có thể là chỗ gặp địa bàn của quỷ hương , khâu vậy chỉ thiên bên trên, địa bàn lưỡng giả mà nói ) , này có thể biết có hai vân vân. Nó một , như Giáp Tý nhật dần gia tăng mùi phát sinh dụng , đêm xem nhân hổ , dần lấy mùi là mộ , là cúi gặp nó khâu vậy . Bên trên là hổ khắc , là ngửa gặp kỳ thù vậy . Nội là người lấn , ngoại bị người chế , nó hung có thể biết . Thứ hai , như cục sửu nhật ba truyền dần mùi tý , dần gia tăng dậu phát sinh dụng , là cúi gặp kỳ thù vậy . Dần bên trên nhân thái thường mùi , là ngửa gặp nó khâu vậy . Phàm xem cũng đồng .

Đem gặp nội chiến tính toán nguy . Gọi là phương khắc thần , thần khắc tướng, là nội chiến . Lúc coi thiên bên trên chỗ nhân quý thần ngôn sự tình , như sáu quý nhật , mão gia tăng thân phát sinh dụng , đêm xem nhân quý , quý nhân sửu thổ là Mão mộc khắc , Mão mộc vừa là Thân kim khắc , là quý nhân nội chiến . Nguyên nhân chính quý nhân cho nên không yên ổn . Nhâm Ngọ nhật , thân gia tăng ngọ phát sinh dụng , ban ngày xem nhân hợp , là lục hợp nội chiến , chủ sự nửa thành mà lại bại . Đinh mão nhật , tuất gia tăng mão phát sinh dụng , ban ngày xem nhân về sau, là trời sau nội chiến , chủ thê thường làm náo không được tĩnh . Hoặc nhiều bệnh bệnh . Còn lại chư tướng , đều là giống này suy , duy nguyên vũ không nội chiến Ví dụ .

Can chi ba truyền nội chiến cách . Gọi là can chi ba truyền , đều là dưới khắc bên trên, chủ đều là gia pháp bất chính . Đã dậy tranh giành phương diện , xem tụng được khoác , xem chết bệnh , xem quan tất có đến lệ thiên chuyển niềm vui . Như quý dậu nhật , ngọ gia tăng can , dần gia tăng chi , sơ truyền mùi gia tăng dần , trong truyền tử gia tăng mùi , mạt truyền tị gia tăng tử , đều là dưới chỗ tặc ,

Minh tổn thương ám phạt họa ích liệt . Gọi là can thượng thần làm minh quỷ , chi bên trên độn can làm ám quỷ , chủ minh ám tướng công , nó họa mạnh nhất . Như lục giáp nhật , thân gia tăng can , canh gia tăng chi . Sáu ất nhật , dậu gia tăng can , canh gia tăng chi , duy sáu quý nhật không ví dụ này .

Quỷ đến trợ giúp quỷ cách . Gọi là quỷ gặp quỷ hương phát sinh dụng , là quỷ đến trợ giúp quỷ cách , chủ có hai lần không đẹp, tức được cứu thoát thần duy phân giải nó một . Như canh thìn nhật , ngọ gia tăng tị phát sinh dụng , quý mùi nhật tuất gia tăng sửu phát sinh dụng là vậy

Gặp hổ gặp tỵ hại càng tư . Gọi là nhật can của quỷ , nhân tỵ hổ nhị tướng, gia tăng can chi bên trên, hung không thể nói . Phân loại tại trái.

Hổ quỷ cách . Gọi là hổ làm quỷ gia tăng can , chủ họa không thể trốn . Bệnh nhất định nguy , tụng nhất định thụ hình . Như giá trị tử khí càng hung . Bởi vì hổ giá trị tử tù chi thần , thì là hổ đói , định chủ đả thương người nguyên nhân vậy . Càng khóa truyền năm mệnh trên có thần chế có thể miễn , như hổ quỷ gia tăng chi , chủ gia trạch bất an . Như sáu kỷ nhật , can bên trên mão , đêm xem . Nhâm Quý nhật , can bên trên tuất , ban ngày xem .

Tỵ quỷ cách . Gọi là tỵ làm quỷ gia tăng can , chủ có sợ nguy sự tình . Duy sáu nơi có thần xung khắc của có thể phân giải . Như rắn quỷ gia tăng chi , chủ gia trong tất có quái khác . Như sáu mậu nhật can bên trên dần , ban ngày xem . Sáu ngày canh can buổi sáng , đêm xem .

Tỵ hổ độn quỷ cách . Như lục giáp nhật độn tuần nội của canh nhân hổ tại sáu nơi khắc can . Sáu tân nhật độn tuần đinh nhân tỵ tại sáu nơi . Đều là độn đinh nhân tỵ kỳ kạn giả Ví dụ . Lưỡng giả đều là chí hung đến quái . Tung không vong không được giải cứu . Đóng canh là hổ gốc rể nhà , đinh là xà gốc rể nhà , nguyên nhân giáp tân hai can Kỵ hắn. Như Giáp Tý nhật ban ngày quý nghịch hành gặp ngọ , giáp dần nhật ban ngày quý thuận hành gặp thân . Giáp ngọ ngày đêm quý nghịch hành gặp tử . Giáp thân ngày đêm quý nghịch hành gặp dần . Đều là độn canh nhân hổ kỳ kạn Ví dụ . Mà ất ngày canh thì không ví dụ này . Lại như Tân Mùi ngày đêm quý thuận hành gặp mão , tân tị ngày đêm quý nghịch hành gặp sửu , tân hợi nhật ban ngày quý thuận hành gặp mùi , tân dậu nhật ban ngày quý nghịch hành gặp tị , đều là độn đinh nhân tỵ khắc can là vậy

Tỵ hổ nhân đinh quỷ cách . Khắc can giả thân tai họa , khắc chi giả trạch tổn thương . Như kỉ tỵ nhật , can bên trên mão , đêm xem nhân hổ độn đinh mà khắc can , ất hợi nhật , chi bên trên sửu đêm xem nhân hổ độn đinh mà khắc chi ,

Can mộ chi mộ mỗi bên bất tỉnh hối .

Mộ giả , che giấu không có chi thần . Mùi là mộc mộ , tuất là hỏa thổ mộ . Sửu là kim mộ , thần là thủy mộ . Lục nhâm sử dụng , bính mậu đồng tị , đinh kỷ đồng mùi , vượng lộc chờ thần . Thổ đều là từ hỏa là dụng , thì mộ tuyệt chờ thần , không thích hợp từ thủy là dụng vậy . Nguyên nhân mậu kỉ đoán lấy từ hỏa mộ là là, thìn tuất mộ chủ mới vừa xa, sửu mùi mộ chủ chậm chạp , mộ thần phát sinh dụng , phải nhật can có vượng tướng khí thì có thể. Như không thì hung . Trong truyền kiến mộ , tiến thoái hữu hối , mạt truyền kiến mộ , sự tình cuối cùng không làm nổi , tường liệt tại trái.

Can chi nhân mộ cách . Can chi đều là nhân mộ thần . Thường nói , mộ che nhật thần , người trạch u ám . Lại mây , can chi mộ toàn bộ gặp , chỗ là đều không thông . Như sáu nơi có thần xung cứu , hoặc giá trị không vong , có thể không Kỵ . Như nhâm thân nhật , can bên trên thần , chi bên trên sửu . Bính dần nhật , can bên trên tuất , chi bên trên mùi .

Can chi hỗ mộ cách . Chủ thương lượng thời khắc, ngã muốn mông muội anh ấy , anh ấy cũng đến mông muội ngã vậy . Như giáp thân nhật can bên trên sửu là chi mộ , chi bên trên mùi là can mộ ,

Người trạch tọa mộ cách . Can chi đều là tọa địa bàn mộ bên trên, này chính là tâm chịu ý chịu , tình nguyện bị người của ám muội , mà lại tương gia trạch là người lãng phí mà không từ vậy . Như nhâm dần nhật , can gia tăng thần , chi gia tăng mùi ,

Truyền mộ nhập mộ khác hãn bi thương .

Gọi là phát sinh dụng chi thần , là trong truyền chỗ mộ , mạt truyền lại nhập mộ hương , là truyền mộ nhập mộ . Chủ tự minh đầu ám , như người xuống giếng , một cước sâu tại một cước , cần xem sơ truyền là nào loại thần đã định nó cát hung . Như canh tý nhật , ba truyền tị tuất mão , tị là can trưởng sinh , há thích hợp truyền mộ nhập mộ? Như xem sinh kế tôn trưởng chờ sự tình , chẳng hề lợi nhuận . Lại tị làm quan tinh , có quan giả cũng không thích hợp . Canh tuất nhật , ba truyền thân sửu ngọ , là Nhật lộc truyền mộ nhập mộ , xem lộc ăn khó có được . Canh thìn nhật ba truyền dần mùi tý , là tài thần truyền mộ nhập mộ , bất lợi cầu tài . Mậu thìn nhật ba truyền dần mùi tý , là Nhật quỷ truyền mộ nhập mộ , người thường xem lành nhất , duy có quan giả không thích hợp .

Gặp dương gặp sinh buồn biến thích . Dương , thái dương , sinh , sinh khí . Phân loại tại trái.

Mộ làm thái dương cách . Như giáp ất nhật , can bên trên mùi là mộ thần che nhật . Như mùi tác nguyệt tướng, danh thái dương tới người , chủ chỗ khó trong tất được bề trên dìu dắt . Lại như bính ngọ nhật , chi bên trên tuất , là mộ thần che chi , xem trạch thành là không vui, như tuất vi nguyệt tướng, danh thái dương bắn trạch , nó phòng nhất định hướng mặt trời mà minh sáng

Mộ làm sinh khí cách . Này sinh khí giả , thần sát vậy. Như canh tân nhật can bên trên sửu mộ thần che nhật , tháng hai xem vì tức giận , xem khố ắt phân công tất được . Giáp ất nhật can bên trên mùi , tháng tám xem; bính đinh nhật can bên trên tuất , tháng mười một xem .

Mộ làm khố thần cách . Như giáp ất nhật can bên trên mùi tháng sáu xem , bính đinh mậu kỉ nhật can bên trên tuất tháng chín xem , canh tân nhật can bên trên sửu mười hai nguyệt xem mỗi bên giá trị bản cuối kỳ vượng khí , mộ hóa là khố . Xem giống trước hai ô , Nhâm Quý nhật thần chẳng hề làm khố , lấy làm nhật quỷ nguyên nhân vậy .

Chết gặp quỷ hung mà lại nguy . Chết giả , tử tù khí độ vậy . Quỷ giả , nhật quỷ . Phân loại tại trái.

Mộ nhân tử tù cách . Gọi là thổ tù vu đông , chết bởi xuân , như trời mộ nhân tử tù khí phát sinh dụng , đẩu cương lại hệ nhật bản , không được trợ giúp nó nhật can , cho nên nhật bản ích nhược không được có thể động tác đầy hứu hẹn , hung họa khó tránh khỏi . Như năm mệnh trên có xung khắc cứu thần , mới có thể tránh . Như ất dậu nhật ba truyền mùi tý tị , xuân xem , mùi là tử mộ , lại thần gia tăng hợi bên trên là vậy .

Quỷ mộ cách . Này có thể biết có hai ,

Nó một , quỷ làm mộ thần , tức là quỷ tổn thương , lại được mộ bế , hung có thể biết vậy . Như Nhâm Quý nhật , phát sinh dụng thần , thần là Nhật mộ , vừa là nhật quỷ

Thứ hai , quỷ gia tăng gặp nhật can mộ địa, quỷ gặp mộ thì được địa, có dẫn loại hô bằng tượng , nó hung càng hơn . Như bính thân nhật , tử gia tăng tuất phát sinh dụng , tử là Nhật quỷ , tuất là Nhật mộ

Mộ nhân tỵ hổ thêm thương tổn . Gọi là mộ nhân tỵ hổ nhị tướng, gia tăng gặp can chi , chí hung đến nguy , phân loại tại trái.

Tỵ hổ nhân mộ gặp can cách . Chủ người này bất tỉnh hối , mà lại phòng nện rõ ràng . Như vùng tử thần tử khí , danh hổ ngậm thi , càng hung . Như sáu tân nhật , can bên trên sửu ban ngày xem nhân hổ , lục đinh nhật , can bên trên tuất , ban ngày xem nhân tỵ , chủ có hoảng sợ sự tình , trở lên hai ví dụ , như giá trị vượng thời nhẹ hơn .

Tỵ hổ nhân mộ gặp chi cách . Như nhân hổ khắc chi , chủ gia bên trong có đồ tang động . Nhân tỵ khắc chi , chủ trạch nội tất có quái khác , như không khắc chi nhẹ hơn , như bính tý nhật , chi bên trên thần , Nhâm Tý nhật chi bên trên thần , này hai ví dụ đều là chi thần bên trên ban ngày xem nhân hổ khắc của , đêm xem nhân tỵ khắc hắn.

Cửa mộ mở cách . Gọi là nhật mộ nhân tỵ hổ nhị sát , gặp mão dậu gia tăng chi , danh mộ cửa mộ mở. Chủ có chết tang sự tình . Như can mộ lại làm tuổi sau năm mộ , chủ có trọng tang . Như đinh mão nhật , chi bên trên tuất đêm xem nhân tỵ . Tân dậu nhật , chi bên trên sửu , ban ngày xem nhân hổ , xem người năm mệnh lại nhân của giả , hẳn phải chết . Tuổi mộ giả , năm Tý tại mùi , năm ngọ tại sửu , dậu năm tại thần , năm mão tại tuất .

Mộ làm hoa quan càng u mê . Hoa gọi là hoa cái , thân tý thìn thường dùng thần tương tự . Quan gọi là quan thần , xuân sửu thuận bốn mùa .

Hoa cái hoa mộ cách . Gọi là thần của hoa cái , làm can mộ gặp nhật phát sinh dụng , chủ nhân thêm bất tỉnh hối , bị oan đừng tố , như xem người đi đường , đều ở ngoại không như ý vậy . Như nhâm thân nhật can bên trên thần , ba truyền thìn dậu dần là vậy .

Quan thần tác mộ cách . Gọi là nhật mộ đồng thời bốn mùa quan thần gặp can phát sinh dụng , chủ nhân miệng tai họa suy , quan mộ gặp chi phát sinh dụng , nhà chính trạch bỏ phí . Như ất sửu nhật can bên trên mùi , ba truyền mùi tuất sửu , thu xem là vậy .

Đỗ truyền không thể luận phát sinh dụng . Đỗ truyền không thể , gọi là sơ thực mà trong mạt không vong vậy . Trong mạt tức không , chỉ dùng sơ truyền là đoán . Như Giáp Tý nhật ba truyền thân hợi dần , sơ là Nhật quỷ , trong mạt làm trưởng sinh đức lộc , cát thần giai không , hung thần duy nhất tại , nhất định chuyện tốt không mà chuyện ác có vậy . Như là xa khắc khác trách chờ sự tình khóa , thì lực đã vi , yêu ghét đều là không vậy . Phàm giá trị không vong , buồn thích đều không thành . Gần sự tình xảy ra tuần có thể đồ , xa sự tình cuối cùng khó thành liền .

Trong mạt không suy sơ truyền , trung học sơ cấp không suy mạt truyền , lấy bất không giả là đoán . Trong truyền không , là đoạn kiều , chủ sự trong dừng lại khó thành . Như thần tướng cát , cũng không nhất định qua câu . ( một mây trong mạt đều không , là chuyển xa lân cận , động trong bất động , tìm người nhưng tại chỗ gần . )

Một chân khó hành cách , như canh thân nhật , can bên trên sửu chi bên trên sửu , ba truyền mão sửu sửu , sửu thuộc không vong , còn lại phát sinh dụng trứng , chủ một chân khó hành , cực kỳ nhọc nhằn . Lại kỷ mùi nhật trở lại ngâm , ba truyền tị sửu sửu , cũng đồng . Lại như kỷ mùi nhật phục ngâm , ba truyền mùi sửu tuất , trong truyền chính là tuần không , trong truyền tức không , há năng lượng hình nó mạt truyền ư? Cũng không năng lượng hình , duy can chi sơ truyền , đều tại mùi bên trên, cùng một chân nào khác? Phàm mưu đều không năng lượng thành .

Truyền khóa giai không sự tình chớ nên đuổi theo . Gọi là khóa có bốn khóa toàn bộ không , có ba truyền toàn bộ không , có nhật can không vong , có trên dưới đều không , phân loại tại trái.

Bốn khóa toàn bộ khoảng trắng . Như ất tị nhật , bài học dần không , hai khóa tử tọa không , ba khóa mão không , bốn khóa sửu lại tọa không , thường nói , "Bốn khóa vô hình , sự tình không ra danh , cho dù xuất vậy. Cũng là nhẹ âm thanh" . Lại như năm mệnh bên trên nhân không vong , đều không thành sự . Hoặc thay người thay mặt xem . Lại xa khắc , khác trách chờ khóa , sơ truyền không vong , hoặc ngồi không hương , đều vô lực .

Ba truyền giai không cách . Gọi là ba truyền giai không , duy tiến thoái ngay cả như cùng trở lại ngâm khóa trong có nhiều ngay cả như không vong . Tường gặp sau văn .

Nếu trở lại ngâm gặp không . Chủ chỉ lời nói suông không , toàn bộ không thực lòng . Xem bệnh tụng buồn nghi sự tình thì cát , như tìm nhìn sự tình , cần đổi tuần lại mưu mới có thể . Như xem bệnh , bệnh lâu giả chết , mới bệnh giả an . Như ất mùi nhật , ba truyền tuất thìn tuất , kỷ hợi nhật ba truyền tị hợi tị , ba truyền giai không , ngoài có tam hợp khóa , lưỡng truyền không vong , duy nhất tồn tại một truyền , đem nhân thiên không giả cũng là .

Nhật can gặp khoảng trắng . Nhật can gặp không , gọi là nhật can không vong , không phải can bên trên gặp không vong vậy . Như Tân Mùi nhật tân không , nhâm thân nhật nhâm không , canh thìn nhật canh không , ất mùi nhật ất không , đinh hợi kỷ sửu nhật đinh kỷ không , bính thân mậu tuất nhật bính mậu không , giáp thìn nhật giáp không , quý hợi nhật quý không , này mười ngày can thần giá trị không , như trời can gặp không mà can thượng thần lại không , không mà lại không , xem thân chủ nghèo rớt mùng tơi , xem chết bệnh

Phát sinh dụng trên dưới giai không cách . Gọi là phát sinh dụng tuần không , lại tọa không hương , chủ có hai lần trống chỗ , cuối cùng không nên việc . Như quý dậu nhật ba truyền hợi tý sửu , giáp dần nhật ba truyền tử hợi tuất , thiên địa bàn đều giá trị không vong ,

Âm thanh truyền không cốc cần lui bước .

Gọi là vào như ba truyền giai không , thanh danh truyền không cốc , như Nhâm Tý nhật , can bên trên tử , chi bên trên sửu , ba truyền dần mão thần , giai không . Tức hướng về phía trước giá trị không , tức thích hợp thoái sau một bước , lấy liền chi của hợp thần , thứ có thể an thân . Lại như giáp ngọ nhật , can bên trên mão , chi bên trên mùi , ba truyền thìn tị ngọ giai không , cũng thích hợp lui bước , thứ không đến mức toàn bộ thoát , nhịn can chi trước sau cái kẹp ba truyền , tách khí tại bên trong, tận được thoát không , mà vô tận vậy . Như gặp sửu là năm mệnh , bắt đầu thối lui vị , lấy liền dần lộc thần .

Trước sau bức bách cách . Như nhâm dần nhật can bên trên tử , ba truyền thìn tị ngọ , giai không mà không có thể vào , muốn lùi một bước , gặp dần mão là trộm khí . Lại lùi một bước , gặp sửu là Nhật quỷ , chính là trước không thể vào , sau không thối lui , dùng cái này suy của , duy thích hợp thủ can bên trên của vượng mà thôi, như mưu động dụng , thì Hư Hao chồng chất vậy .

Chân đạp không vong vào dụng thích hợp .

Gọi là thoái như giá trị không vong , như phía sau có ba tịnh hố , vừa lui thì chân dưới đạp không , do vậy gọi chân đạp không vong . Tức thoái sau gặp không , tự thích hợp tiến tới không thích hợp thoái vậy . Như mậu thân nhật , can bên trên thần , ba truyền mão dần sửu đều là quỷ , hạnh không vong , có thể không có lỗi gì . Duy không thích hợp thủ cựu , cần tại ba truyền nhật can của ngoại , tiến về phía trước một bước , lấy liền tị lộc thần , mới có thể an thân . Lại như bính ngọ nhật ba truyền mão dần sửu, dần mão ngày sinh , há thích hợp lại không? Xem chết bệnh . Phụ mẫu bệnh càng . Xem tụng , nhất định quan không chủ trương . Duyên sinh ngã giả không vong nguyên nhân vậy .

Chủ khách tổn thương phạt hình tại bên trên.

Gọi là tam hình gia tăng can chi phát sinh dụng , là hình thương khóa . Hình can , nam tổn thương , thân bất lợi; hình chi , nữ nhân tổn thương , nhà không được xương . Như nhân cát đem chính là năng lượng hình cho người khác , chủ trước ngăn trở mà sau thành , tường liệt tại trái.

Tự hình cách . Gọi là ngọ hình ngọ tương tự . Như ất hợi nhật phục ngâm , can chi bên trên đều là tự hình , ba truyền thần hợi tị , lại trọng hình nó can chi . Ất dậu nhật phục ngâm , can chi bên trên đều là tự hình , ba truyền thìn dậu mão , lại trọng hình nó can chi . Lại sáu ất nhật phục ngâm , thần gia tăng can , lục nhâm nhật phục ngâm , hợi gia tăng can , là can tự hình . Ngọ dậu thần tháng Hợi phục ngâm , chi bên trên gặp ngọ dậu thần hợi là chi tự hình , chi bên trong có thấy ở ba truyền giả , là trùng phùng tự hình , xem chủ tự sính tự tác , cho nên hình thương , không phải can kẻ khác của nguyên nhân vậy .

Hỗ hình cách . Gọi là tử hình mão , mão hình tử , là hỗ hình . Như Giáp Tý nhật , chi bên trên mão hình tử . Ất mão nhật , chi bên trên tử hình mão , như con mẫu tướng tổn thương . Vô lễ vô nghĩa , duy can không ví dụ này .

Bằng hình cách . Gọi là dần tị thân , sửu tuất mùi chi hình vậy . Như lục giáp nhật can bên trên thân hình dần . Sáu bính sáu mậu nhật can bên trên dần hình thân . Sáu ngày canh can bên trên tị hình thân . Này can của tướng hình vậy . Sửu nhật chi bên trên mùi , tuất nhật chi bên trên sửu , mùi nhật chi bên trên tuất , này chi của tướng hình vậy . Như giá trị dần tị thân tam hình , như cha con tướng tổn thương , ân trung trí oán . Như giá trị sửu tuất mùi tam hình , như huynh đệ tướng tổn thương , ỷ lại thế lăng nhược . Nội lục giáp nhật , dần thân song tương xung , ngũ sửu nhật , sửu mùi lại tương xung . Hình mà gồm xung , càng vì không cát .

Giao xe hình cách . Giao xe tướng hình , chủ thương lượng lúc, tất có tranh luận . Như bính dần tân sửu nhật phục ngâm ,

Hai bên nghi kỵ hại tương tùy . Gọi là tử cùng mùi hại tương tự . Phàm lục hại gia tăng can chi phát sinh dụng , là xâm hại khóa , như nhân hung tướng , chủ sự thêm xâm hại , lục thân mất dựa vào, như thần tướng cát , chủ bắt đầu tuy có ngăn trở , sau cũng được thành .

Can chi trên dưới lục hại cách . Như giáp thân nhật can bên trên tị , cùng dần lục hại , chi bên trên hợi cùng thân lục hại , xem chủ lưỡng ý tướng mưu , đều có lệ hại .

Can chi thượng thần cùng hại cách . Như tân mão nhật can bên trên mùi , chi bên trên tử , can chi thượng thần làm lục hại . Xem giống trước Ví dụ . Lại có nội ngoại đều là làm lục hại giả , như tân dậu nhật trở lại ngâm , thượng thần mão thần lục hại , can chi tuất dậu vừa là lục hại , là vậy . Chủ hai bên lệ hại càng hơn .

Giao xe lục hại cách . Như liên quan giao nhau , hai bên tất có mưu hại . Như đinh sửu nhật , can buổi sáng chi bên trên tử , can chi mặc dù làm lục hợp , giao xe lại làm lục hại , ví dụ này duy tĩnh thủ là cát ,

Người trạch được thoát thêm mất hao tổn . Gọi là giáp ất thoát tại tị ngọ , bính đinh thoát tại bốn mùa , bốn mùa thoát tại thân dậu , canh tân thoát tại hợi tý , Nhâm Quý thoát tại dần mão , can chi bên trên nhân tách khí phát sinh dụng , chủ nhân được thoát kiếm lời , nhà bị trộm , hung tội khó tránh khỏi . Hoặc ba truyền lại hợp cục thoát của , nó hung càng hơn . Như giáp ngọ nhật , can buổi sáng chi bên trên tuất , ba truyền dần ngọ tuất , đồng thời đến trộm can là vậy. Phàm tách khí nhập khóa , có quan giả sau cùng là không thích hợp , lấy là Thương Quan sát vậy . Như thường người xem , khóa truyền bên trong có quỷ , thì lại thích hợp gặp, lấy vì cứu thần vậy .

Giao xe tướng thoát cách . Chủ thương lượng lúc, đều có thoát hao tổn tâm ý . Như Nhâm Ngọ nhật , can bên trên mùi , chi bên trên dần , giao xe tướng thoát ,

Đầy bàn tách khí cách . Như đinh sửu Đinh Mùi nhật phục ngâm , ba truyền bốn khóa , đều là cuối kỳ thần , một hỏa sinh chín thổ , đầy bàn đều là tách khí , như buồn sự tình không được dừng lại một món .

Thoát bên trên gặp thoát cách . Gọi là nhật can sinh thượng thần , thượng thần lại tìm đường sống tướng, danh thoát bên trên thoát . ( lại thoát bên trên gặp không , là thoát khoảng trắng , một giả thiên không , một giả thất bại ) , như sáu ngày canh , can bên trên tử , đêm xem cưỡi rồng , càng ba truyền thủy cục , đồng thời đến trộm nhật can , phàm chiếm hết bị trộm hao tổn mà vô tận vậy . Nội canh tý nhật , tử gia tăng canh , chính là chi tới cửa thoát can , nó thoát hao tổn càng hơn .

Can chi đều là bại thế sụp đổ . Gọi là giáp ất bại vào tử tương tự . Bại thần gia tăng tại can chi , chủ sự thêm bôi xấu , như giáp thân nhật can bên trên tử , chi buổi sáng , can chi đều là nhân bại khí , xem thân thì khí huyết suy bại , xem trạch thì ốc trạch nứt sụt , hoặc báo cho biết kiết sự thể , nhất định suy cho cùng hai bên đồng bại .

Phá bại thần gặp trạch cách . Phá giả phá vậy. Mạnh thường dùng dậu , trọng thường dùng tị , cuối kỳ thường dùng sửu . Như chi bên trên nhân can chi bại trận khí , vừa là chi bể tan tành , chủ nó nhà tất có người phá bại , cho nên suy bại , như nhâm thân nhâm dần quý tị quý hợi nhật , chi bên trên dậu , nhất định bởi vì trường bên trên mà phá bại .

Can chi giá trị tuyệt phàm mưu quyết . Gọi là giáp ất tuyệt ở thân tương tự , tuyệt thần gia tăng tại can chi của bên trên, chủ thích hợp kết tuyệt sự tình . Như bính dần nhật trở lại ngâm , quỷ làm tuyệt thần , dừng lại thích hợp kết tuyệt hung sự . Xem bệnh thuyên , xem tụng phân giải . Mậu thân nhật trở lại ngâm , tài làm tuyệt thần , dừng lại thích hợp kết tuyệt tài vật , không thích hợp xem thê bệnh . Bính thìn nhâm tuất nhật trở lại ngâm , nhật xem , quý làm tuyệt thần , cũng thích hợp báo cho biết quý kết tuyệt cát hung hai sự tình . Dưới đây Ví dụ xem , kết tuyệt sự tình sau cùng nhanh . Duyên tuyệt thần đầu tuyệt hương nguyên nhân , cũng không thích hợp xem lộc ăn sự tình , duyên lộc thần đầu tại tuyệt hương , xem người đi đường ắt tới , xem chết bệnh .

Hỗ làm tuyệt thần cách . Can chi giao hỗ làm tuyệt , xem Đoài thay nhà cửa , hoặc thay thay mặt phân công , giao quyền bất luận cái gì chờ sự tình đều thích hợp . Như giáp thân nhật phục ngâm , can bên trên dần , chi bên trên thân

Tuyệt thần gia tăng sinh cách . Gọi là nhật của tuyệt thần , dài hơn sinh của bên trên phát sinh dụng , như xem kết tuyệt sự tình , tốt chưa dứt kết , nhất định dừng lại lại hứng , tuyệt lại tiếp nối , như phí quan xem của , tất được khởi dụng , hoặc đã bị mất mà muốn khôi phục lại cái cũ sự tình , được này tuyệt diệu . Duyên tuyệt thần tọa trường sinh của bên trên, mặc dù tuyệt mà không tuyệt vậy . Như lục giáp nhật thân gia tăng tị phát sinh dụng , canh thìn nhật dần gia tăng hợi phát sinh dụng , nhâm thân ngày tỵ gia tăng dần phát sinh dụng , mậu thìn nhật hợi gia tăng thân phát sinh dụng .

Người trạch đều là chết mỗi bên suy lỏa . Can chi bên trên mỗi bên nhân tử thần , chủ có chết tang chờ sự tình . Chủ mọi việc dừng lại thích hợp lui lại , bất lợi đầy hứu hẹn , xem chết bệnh . Tử thần giáp ất chết bởi ngọ tương tự , như canh dần nhật can bên trên tử , chi buổi sáng , can chi đều là nhân tử thần là vậy . Hỗ nhân tử thần có thể biết . Như giáp thân nhật can bên trên tử , chi buổi sáng , can chi hỗ nhân tử thần , xem giống trước Ví dụ .

Tử tuyệt cách . Gọi là nhật tử thần , gia tăng tuyệt mà phát sinh dụng , chủ trăm sự suy bại , đừng năng lực cứu , xem chết bệnh . Là tử tuyệt cách . Như giáp thìn nhật , ngọ gia tăng hợi phát sinh dụng , giáp mộc chết bởi ngọ , ngọ hỏa lại gặp tuyệt mà

Tính toán thêm chuyết gặp thiên võng . Gọi là can trước một vị là thiên la , chi trước một vị là địa võng .

Thiên võng phát sinh dụng , động gặp cản trở , phàm xem dừng lại thích hợp tĩnh thủ , bất lợi đầy hứu hẹn . Như xem người năm mệnh trên có thần xung phá , hoặc gặp không vong , gọi là phá la lưới rách , có thể không có lỗi gì . ( bên trên cách cùng can chi nhân vượng bất đồng , như bính dần nhật , can buổi sáng , chi bên trên mão thì là can chi nhân vượng , như thế khóa thì là can chi nhân thiên võng , cần tinh tế nhẫm của , phương không sai vậy . ) như ất mão nhật can bên trên tị , chi bên trên thần , ba truyền thìn tị ngọ .

Hỗ nhân thiên võng cách . Chủ cùng nhau lừa gạt , như ngã muốn thiên võng người , người đã thiên võng ngã vậy . Ví dụ này tứ tuyệt thể trong có nhiều . Như quý mùi nhật , can bên trên thân , là chi chi võng , chi bên trên dần là can chi võng ,

Lành dữ gặp xung tức tán hắn. Gọi là phát sinh dùng đến cát thần , gặp xung thì bại; phát sinh dùng đến hung thần , gặp xung thì tiêu . Đóng hung thích hợp xung , cát không thích hợp xung vậy . Hung suy thích hợp xung , xung thì tán . Hung vượng không thích hợp xung , xung thì động . Cát không thích hợp xung , xung thì ám động . Hung không không thích hợp xung , xung thì ngược lại thực vậy . ( ý này suy ra là , loại thần gặp xung thì dừng lại , như chiếm đi lưu lại , quý hợi nhật , đã xem giờ thân , mặc dù mã tinh phát sinh dụng , nhưng mà mạt truyền xung khắc , mã tức được khắc , lúc chủ không thể )

Bốn phá sát . Bốn phá gọi là tuế nguyệt nhật thời của xung thần vậy . Tuổi phá như tể phụ , chủ nửa sự tình . Nguyệt phá chủ nửa tháng sự tình . Nhật phá thời phá , thì càng nhanh vậy . Đều là chủ phá hư ly tán , buồn thích không thành . Như giá trị tăng theo cấp số cộng phát sinh dụng , càng hung . Như tị năm tháng giêng kỷ mùi nhật xem , hợi gia tăng thân phát sinh dụng , hợi là tuổi phá , thân vi nguyệt phá . Thường nói , "Tuổi phá gia tăng lâm Nguyệt phá ở bên trong, trên dưới tăng theo cấp số cộng tài vật không" là vậy . Hơn chính xác này suy .

Xung phá cách . Gọi là khóa gặp xung phá hai thần nhập truyền vậy . Như xung phá hai thần nhập truyền , chủ hung sự có thể tan , cát sự tình khó thành . Như con niên canh tử nhật xem , ba truyền ngọ dậu tử , ngọ là tuổi xung nhật xung , dậu là tuổi phá nhật phá là vậy . Một danh xung phá , một danh chi phá , chi phá giả , dương nhật sau ba thần , ngày âm trước ba thần , như con ban ngày dậu là phá , sửu ban ngày tuất là phá vậy

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p