Ấm áp phòng nhỏHoặcLục nhâmHoặcỞ đây làm một cái tiểu điều tra , mời đối học tập lục nhâm của bằng hữu , . . .

Chia sẻ

Ở đây làm một cái tiểu điều tra , mời đối học tập lục nhâm của bằng hữu , tiến đến theo dán . - lục nhâm càn khôn - long ẩn diễn đàn ( bát tự xem mệnh bát quái . . .

2 0 0 9- 0 2- 0 4Ấm áp phòng nhỏ



Ở đây ngã cái thứ nhất về dán , ngã đối với lục nhâm liên tục cảm thấy rất hứng thú , bởi vì ngã nhận vì cái này là một cái rất nghiêm mật của thuật số mô hình cơ cấu .

Đối với lục nhâm ngã vậy học tập tướng trường lúc một đoạn thời gian , cá nhân , đối với lục nhâm của học tập , có lấy dạng này khán pháp .
Lục nhâm của kiến thức hệ thống nhiều hơn , phức tạp . Cá nhân cho rằng , nhất định phải nắm giữ có , lục nhâm đại toàn bộ , chỉ nam .

Khóa qua , tất pháp , chỉ chưởng , những cái này cũng đều là thiết yếu nắm giữ lý luận kiến thức , nếu như gọi là tha ba ngày thuộc lòng một cái , tất pháp điều , tin tưởng tuyệt đại mấy người vậy chịu không được , mà mà lại tha muốn đem lý luận kiến thức , toàn bộ cõng xuống , cũng phải hoa mắt phí vô số thời gian tinh lực , hiện tại xã hội mọi người thời gian quý giá , tiết tấu cuộc sống nhanh, hẳn rất ít người , cả ngày không có chuyện gì can tại thư xác nhận . Mà mà lại
Vậy dễ dàng , thuộc lòng đến , 6 0 điều , sau đã ghi chép không lớn đến mức , phía trước thứ ba điều là nội dung gì .

Nhờ vào mỗi sư chỉ điểm, ngã tại quá trình học tập ở bên trong, áp dụng đầu tiên xem chỉ nam khóa Ví dụ , sau đi ngược luận điều . Hiệu quả không tệ , mọi người không ngại thử một lần .

Phương pháp lược thuật: theo tay cầm được một chỉ nam khóa Ví dụ , cho dù ba bảy hai mươi một , đem khóa Ví dụ bên trong tất cả tổ hợp tìm ra đến, có thể mua sắm một bản , lục nhâm đại toàn bộ kiềm , dùng để so với
, tìm tới , tổ hợp về sau, thủ công , từng tờ từng tờ tìm ra , cái này chút ít tổ hợp ở bên trong, là tại có thể bản cổ thư ở bên trong, như , đây là trảm quan , tha liền đến , khóa qua ở bên trong, tìm tới khóa qua của điều
Đem tất cả tổ hợp , một quơ tới tại máy vi tính xách tay bên trên, sau đó , cùng chỉ nam của phản hồi , một một tương đối . Như thế ba năm năm xuống tới , không cần chết ghi chép cứng rắn thuộc lòng , tự nhiên , khắc sâu ấn tượng ,
Cái nào tổ hợp là đối ứng cái nào điều , xuất từ chỗ nào , cùng có thể chút ít cổ khóa Ví dụ tương phù hợp , cổ khóa Ví dụ là làm sao biến hóa vận dụng đều là rõ ràng trong lòng .
< hoặcfor m >

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p