Hư ảo tinh không xycHoặcDịch chữa bệnhHoặcTam sinh vạn vật cùng tam bàn ba truyền

Chia sẻ

Tam sinh vạn vật cùng tam bàn ba truyền

2 0 17- 0 9- 0 6Hư ảo tinh không x . . .


Chu lấy bèo


Hỏi: lão sư , ngã đến xem lục nhâm , bên trong đem can chi nhân cách hóa vì thần sát , cái này nhân cách hóa của duyên do cùng nguyên lý là cái gì a?


Đáp: lục nhâm là tại ba truyền của biến bên trên thành lập , cũng chính là lão tử nói tới của tam sinh vạn vật . Cả đời là một bàn , ba vốn liền có ba cái bàn , ba cái bàn chính là ba truyền , kỳ thực tử vi đấu sổ có thiên bàn , địa bàn , nhân bàn tam bàn cũng là đồng dạng đạo lý .



Kỳ môn độn giáp cũng là như vậy ba cái bàn . Trên internet không tìm được lục nhâm của ba cái bàn . Mười thiên can phối hợp mười hai địa chi , liền có hai cái không xứng với bên trên của là nhập không .


Dùng ngón tay điểm, giờ tại tử , là Giáp Tý tuần , tử sau hai vị , tuất hợi liền nhập không vong . Ngón tay giờ tại dần vị , giáp dần tuần , trước hai vị là tử cùng sửu , chính là tí sửu không . Giờ tại thìn vị , giáp thìn tuần , trước hai vị là dần cùng mão , chính là chỗ này hai cái nhập không . Giờ tại ngọ vị , là giáp ngọ tượng , trước hai vị là thìn tị không . Giáp thân , thân trước hai vị chính là ngọ mùi không . Giáp tuất , tuất trước hai vị chính là thân dậu không .


Lục nhâm là nội bàn mười hai quý thần: thiên về sau, quý nhân , đằng xà , chu tước , lục hợp , câu trần , thanh long , thiên không , bạch hổ , thái thường , huyền vũ , thái âm .


Trung bàn là thập nhị thần tướng, có thần về sau, đại cát , công tào , thái xung , Thiên Cương , thái ất , thắng ánh sáng, tiểu cát , truyền tống , thái âm , sông khôi , đăng minh .


12 * 12= 144 . Đây là khôn cục 144 bàn . Theo tử vi như nhau , cũng là khôn cục 144 . Sau đó ngoại bàn là mười hai địa chi cùng mười thiên can , cùng hai mươi hai chữ . Thiên can địa chi chính là thời vận , liền như bát tự lục thập Giáp Tý như nhau biến hóa . Như vậy ngoại phạm vi giống như là càn dương , nội hai vòng giống như là khôn âm , âm dương giao điệp mà có sinh khắc biến hóa .



    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p