Vân thủy thiền tâm 6 88HoặcLục nhâmHoặcThượng cổ thuật bói toán đại lục nhâm trong thập nhị thần đem "Câu trần" giới thiệu vắn tắt . . .

Chia sẻ

Thượng cổ thuật bói toán đại lục nhâm trong thập nhị thần đem "Câu trần" giới thiệu vắn tắt cùng lấy ba truyền "So với dụng pháp" giáo trình

2 0 17- 0 9- 0 4Vân thủy thiền tâm 6 . . .

Bởi vì lục nhâm đề cử vấn đề , vì duy trì mỗi ngày đề cử lượng , ta phải không ngừng thay các loại tiêu đề , nguyên do , ta liền không lấy hệ nào đó liệt làm chủ phải tiêu đề . Mọi người căn cứ tuyên bố thứ tự thời gian một chút giờ nhìn xuống phía dưới là được rồi .

Lúc trước nói qua , đại lục nhâm là trung quốc cổ xưa nhất của chiêm tinh học , cái khái niệm này ngã nhất định cần quán thâu cho tất cả mới tay , phương tây mới có 12 tinh tọa , trung quốc chúng ta có đại lục nhâm a , chỉ là 12 cái tinh cung danh tự bắt chước bất đồng nha.

上古占卜术大六壬中十二神将“勾陈”简介及取三传“比用法”教程

Nguyên do trung quốc của dự đoán thuật cũng không là mê tín a , các ngươi có thể đem nó trở thành một ngành học , cũng có thể hành vi một loại giải trí thủ đoạn ( tuy nhiên ngã mười phần không đề nghị như vậy lý phân giải ) , nhưng là khi tha xâm nhập tiếp xúc sau đó , tha sẽ phát hiện chúng ta dự đoán thuật kiến thức trực tiếp khổng lồ , nội dung bao hàm trực tiếp rộng , ẩn chứa trong đó thiên biến hóa cơ hội , nhân sự hứng thay lý lẽ , tại xu cát tị hung của trước nói dưới cảm ngộ trong sinh hoạt của triết học , làm cho muốn ngừng không được .

上古占卜术大六壬中十二神将“勾陈”简介及取三传“比用法”教程

Hôm nay kế tiếp nối nói ba truyền .

Bên trên kỳ nói chính là "Tặc khắc pháp ", bỏ qua bằng hữu , có thể điểm kích góc trên bên phải "Chú ý" cái nút , sau đó xem xét tất cả văn chương nha. Vẫn còn tốt cho ngã phát sinh pm , có vấn đề theo thời đặt câu hỏi , miễn phí dự đoán cảm tình , sự nghiệp chờ pm cho ngã gởi: tìm suy đoán .

Cái này kỳ kế tiếp nối "Chín tông môn" của "So với dụng pháp ", nhớ lại một cái ca quyết:

Dưới tặc hoặc ba hai bốn xâm , nếu gặp bên trên khắc cũng đồng mây .

Thường đem mặt trời so với thần dụng , dương nhật dụng Dương Âm dụng âm .

Nếu hoặc đều so với chẳng hề so với , lập pháp có khác liên quan hại sắp đặt .

Trước dụng tiếng phổ thông giải thích một cái:

Nếu như tại bốn khóa trong gặp được hai cái , ba cái , bốn cái dưới tặc bên trên hoặc giả hai cái , ba cái , bốn cái bên trên khắc dưới, làm sao đây?

Vậy liền đoán nhật can , nếu như nhật can là dương , vậy liền lấy thượng thần là dương phát sinh dụng , nếu như nhật can là âm , liền lấy thượng thần là âm của phát sinh dụng .

Nếu có mấy cái cùng nhật can âm dương muốn đồng của hoặc giả cũng không tướng đồng , làm sao xử lý? Vậy liền tại chúng ta dưới kỳ nói "Liên quan hại" của thời gian giải quyết .

Để xem ví dụ tử .

Ví dụ 1: ngày giáp tuất hợi đem giờ tuất , được bốn khóa:

Tử hợi thần mão

Hợi tuất mão giáp

Khóa thứ nhất: giáp bên trên mão , không khắc

Thứ hai khóa: mão bên trên thần , dưới tặc bên trên

Thứ ba khóa: tuất bên trên hợi , dưới tặc bên trên

Thứ tư khóa: hợi bên trên tử , không khắc

Chúng ta đó có thể thấy được , cái này bốn khóa ở bên trong, hai cái dưới tặc bên trên, , thời gian này thì phải dùng đến so với dụng pháp .

Chúng ta phân tích nhật can , nhật can là "Giáp ", giáp là "Dương mộc ", vậy chúng ta thì phải lấy "Dương" của thượng thần phát sinh dụng .

Hiện tại có khắc của mà phương là: thứ hai, thứ ba khóa , cũng là dưới tặc bên trên, bọn hắn của thượng thần phân khác là: thứ hai khóa là "Thần ", thứ ba khóa là "Hợi ",

"Thần" là dương thổ

"Hợi" là âm thổ ,

Thì lấy "Thần" là phát sinh dụng , được ba truyền như sau:

Thần

Tị

Ngọ

Ví dụ 2 , giáp dần nhật giờ dậu dần tướng, bốn khóa như sau:

Tử mùi tử mùi

Mùi dần mùi giáp

Phân tích:

Khóa thứ nhất: giáp bên trên mùi , dưới tặc bên trên

Thứ hai khóa: mùi bên trên tử , dưới tặc bên trên

Thứ ba khóa: dần bên trên mùi , dưới tặc bên trên

Thứ tư khóa: mùi bên trên tử , dưới tặc bên trên

Chúng ta nhìn xem , kỳ thực bốn khóa trong tuy nhiên cũng là dưới tặc bên trên, nhưng mà kỳ thực thượng thần chỉ có hai cái: tử cùng mùi , bọn hắn được dưới tặc rồi, tử là dương , mùi là âm , như vậy bọn họ người nào phát sinh sử dụng đây?

"Giáp dần" nhật , giáp là dần , thì lấy "Tý" phát sinh dụng , được ba truyền như sau:

Tử

Tị

Tuất

Chúng ta quản loại này ,Dưới tặc bên trên phát sinh dụng của khóa thức gọi là: "So với dụng ", mà lên khắc dưới phát sinh dụng đấy, chúng ta gọi là "Biết một" .

Ví dụ 3 , tân mão thời gian thời thân tướng, bốn khóa như sau:

Mùi hợi dần ngọ

Hợi mão ngọ tân

Khóa thứ nhất: tân buổi sáng , bên trên khắc dưới

Thứ hai khóa: ngọ bên trên dần , không khắc

Thứ ba khóa: mão bên trên hợi , không khắc

Thứ tư khóa: hợi bên trên mùi , bên trên khắc dưới

Hai cái bên trên khắc dưới, thượng thần phân khác là: khóa thứ nhất của "Ngọ" là "Dương ", thứ tư khóa của "Mùi" là "Âm" .

Chúng ta phân tích nhật can "Tân mão" nhật , tân là âm , thì lấy thứ tư khóa "Là" là phát sinh dụng .

Được ba truyền như sau:

Mùi

Mão

Hợi

Cái này một cái khóa thức làBên trên khắc dướiMà lấy cùng nhật can tướng so với giả phát sinh dụng , thì khóa thức danh là:Biết một.

上古占卜术大六壬中十二神将“勾陈”简介及取三传“比用法”教程

Hôm nay kế tiếp nối trò chuyện đại lục nhâm của 12 thần tướng bên trong "Câu trần" .

《 trực chỉ 》 nói: "Câu trần chủ trì trệ cấu kết sự tình , tù chủ tụng mà vượng chủ tranh giành" .

Câu trần là một vị Đại tướng quân , nguyên do chủ yếu ý tứ chính là tranh đấu , thảm hoạ chiến tranh các loại, là hung tướng .

Nếu như tại dự đoán thời gian , muốn dự đoán võ tướng lên chức , so với như tham gia quân ngũ , cảnh sát chờ chờ gặp được câu trần là cát .

Nếu không thì là hung a, dự đoán thời câu trần nếu như chỗ hưu tù tình hình trạng thái khả năng sẽ có tố tụng kiện cáo ." Nếu như câu trần là vượng khả năng sẽ có tranh giành phương diện , tranh cãi , cạnh tranh sự tình .

Đặc biệt là tại dự đoán công tác thời gian , nếu như gặp được câu trần rồi, căn cứ vượng suy mức độ , có thể kết luận trong công việc tranh cãi cùng xung đột khá lớn , áp lực rất lớn, hoặc giả công việc khảo hạch tương đối trọng hoặc giả trực tiếp gặp áp lực cạnh tranh vân vân.

Câu trần vẫn làm quan chủ quản tượng , nếu như dự đoán ở bên trong, câu trần kỳ kạn can , vậy kiện cáo liền phải thất bại rồi, mà nhật can nếu như khắc vậy câu trần rồi, thuyết minh kiện cáo vẫn có hi vọng .

Nếu như tại suy đoán đuổi bắt ở bên trong, như vậy câu trần liền là đuổi trốn người, huyền vũ ( tiếp sau sẽ nói ) liền làm tặc còn nhỏ trộm các loại, nếu như câu trần khắc vậy huyền vũ rồi, tặc nhân đem sẽ bị bắt .


    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p