Tân lãng vọt xuân sôngHoặcThư hoạ nghệ thuậtHoặcLục nghiễm thiếu: bức tranh Kỵ ngọt tục khí , thô lỗ khí , mốc meo khí , hắc khí

Chia sẻ

Lục nghiễm thiếu: bức tranh Kỵ ngọt tục khí , thô lỗ khí , mốc meo khí , hắc khí

2 0 16- 0 8- 0 1Tân lãng vọt xuân sông



Văn Lục nghiễm thiếu


Bức tranh tiếp xúc Kỵ có ngọt tục khí , thô lỗ khí , mốc meo khí cùng hắc khí vân vân.



Lục nghiễm thiếu vu hạp phong đào


PhạmNgọt tục khíChính là dụng bút không có trầm lấy thống khoái cảm giác , cũng là không phải cay , một mực mềm bì bì , dụng hắc di chuyển trướng , dụng sắc không phương , huyến đỏ dựng xanh , ngọt ngào không rõ , một luồng thiu khí , khiến cho người muốn ọe .



Lục nghiễm thiếuNhạn xáo thác nước đồ


PhạmThô lỗ khíChính là số nhiều huy sái , năng lực lộ ra ngoài , có gân không thịt , có bút không vận , đối đãi vật tượng , giao thay mặt không rõ , nhưng cầu sảng khoái , chút nào không hàm súc , nhìn như hùng tráng , nội bộ suy yếu .



Lục nghiễm thiếuSân thượng Sơn sắc đồ


PhạmMốc meo khíCủa là tiền nhân chuẩn mực chỗ câu , không thể tự thoát ra được , tức học tiền nhân , vậy chỉ học được một chút ít sắp đặt khang lạm mức độ , chua chua của tuyệt không mới mẻ .



Lục nghiễm thiếu tác phẩm


Trở lên ba bệnh , là cho dịch nhìn ra được , độc nhấtHắc khí, không phải hình tượng bên trên đa dụng vậy tiêu hắc mực đậm , liền có hắc khí . Thật tình không biết hắc khí có hay không , không liên quan dụng hắc của đậm nhạt . Nguyên do không có hắc khí bức tranh , dù cho thông thể dụng mực đậm tiêu hắc , thậm chí dụng ở lại hắc , ngang tô dựng thẳng xóa , cũng không giác có hắc khí . Có hắc khí , dù cho nhàn nhạt mấy bút , vẫn có hắc khí . Này trúng mấu chốt , tất cả ở đoán nó khí rõ ràng không rõ , từ bên ngoài nhìn vào tới là tại dụng hắc bên trên, kì thực dụng bút xem chủ yếu nhân tố .



Lục nghiễm thiếu Thái Sơn xem mặt trời mọc


Hắc là vẻn vẹn ghi chép lục bút của vận động , bởi vì hắc cũng là từ bút xuất hiện .Khí rõ ràngSau cùng là chặc phải , bút tinh hắc thần kì , khiến cho người hưởng thụ đến một loại mới mẻ mà đẹp cảm giác , mới là tốt bức tranh .



    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p