Vạn pháp đều là do tâm bắt đầuHoặcHuyền chân tửHoặcĐại lục nhâm thực chiến tinh tuyển án lệ ( 1 0 )

Chia sẻ

Đại lục nhâm thực chiến tinh tuyển án lệ ( 1 0 )

2 0 17- 0 8- 17Vạn pháp đều là do . . .

Huyền chân tử chân ngônCủa giảng đạo quyển 1 0

Một phụ nữ bác sĩ xem hỏi: "Văn chương khi nào năng lượng công bố? Mời lão sư đoán một cái !"

Tại nhật bản của hoa kiều nữ nhân bác sĩ nói: "Một thiên thả mấy năm văn chương , bởi vìTư liệuKhông đủ liên tục không có công bố , gần nhất tìm bằng hữuHỗ trợTại nước ngoại tìm kiếm tư liệu , muốn mau sớm công bố , mờiLão sưĐoán do ta viết áng văn này chương phải chăng năng lượng mau chóng công bố? Dự tính sau bao nhiêu thời gian? Ta có một chút ít cùng kẻ khác hợp tác văn chương sẽ ở năm nay 4,5 nguyệt phân công bố , mời xem ngã một thân một mình năng lượng công bố của văn chương .Tạ ơn !"

2 0 0 9 năm ngày 24 tháng 2 2 0 thời 13 phân
Năm kỷ sửu tháng bính dần canh tý nhật bính giờ tuất
Giáp ngọ tuần thìn tị không nguyệt tương: hợi ( đếm số bắt đầu cục )


Quan giáp ngọ sau
Huynh đinh dậu Chu
Tử canh tý thanh

Sau thường hổ phác thảo
Ngọ mão dần hợi
Mão tử hợi canh

Tỵ Chu hợp phác thảo
Thân dậu tuất hợi
Quý mùi tử thanh
Sau ngọ sửu không
Tị thần mão dần
Âm huyền thường hổ

【 đoán án ]Này là xem suy đoán văn thư loại công việc , lấy chu tước là loại thần .

Khóa thể:Xa khắc , ngải tên , lục nghi , ba giao , long chiến .
Phân tích mạch suy nghĩ:
( 1 )Xem thời là Tuất thổ bên trên nhân lục hợp , tuất loại là ấn thụ , chuyện xưa . Tuất vừa là Thiên Hỉ , nhật can cha mẹ sinh khí hào , ý đồ đến tất có văn thư niềm vui . Lục hợp là hợp tác công việc .
(2 )Hào Quan tuần thủ ngọ hỏa phát sinh dụng , bên trên nhân thiên về sau, ngọ vừa là tuần nghi độn tài . Trong truyền Huynh hào dậu kim bên trên nhân chu tước , vùng đinh mã , thiên kê , thư , mạt truyền tử hào bên trên nhân thanh long , vừa là tuần số lẻ , sinh khí , Bệnh Phù .Thuyết minh này văn thư là kinh tế tin tức loại văn thư , lại cùng quan mới có quan ,Huynh hào là cùng bằng hữu hợp tác .
(3 )Tuần thủ phát sinh dụng , sự tình ứng một tuần ở bên trong , tức dương lịch tháng 3 27 số trước kia liền biết rốt cuộc . Âm lịch tháng năm công bố chắc chắn .Tha vậy thiên văn chương đại khái thả có 5 năm đi!( cận cung tham khảo , mong ước ngài thành công ! Giới thời phản hồi . )
Giờ khiếu:Chu tước nhân dậu , 2 0 0 5 năm là ất dậu năm , can năm ất mộc cùng nhật can canh kim cùng hóa kim , dậu kim loại làm khóa , tức văn chương khóa tại trong nhà , đến 2 0 0 9 năm đã có 5 cái năm tháng .

Phản hồi như sau:

Đại sư người khỏe ! Của ta áng văn này chương hoàn toàn chính xác đã bỏ 5 năm . Nội dung nên tính là kinh tế loại cùng quan mới có quan . Thật chính xác ! Trước mắt liền phản hồi những thứ này.Kỳ thực chỉ phải viết hết rồi, không sợ chờ , là có thể tại thông thường công bố của tạp chí bên trên công bố xuất hiện .
Tiền nhuận bút cần phải vẫn còn tốt . Nhưng là cùng viết văn chương chỗ hao phí của thời gian và tinh lực đến so với phải không thành tỷ lệ thuận đấy . Nói trở lại , chính là không có tiền nhuận bút ngã cũng phải phát sinh a .
Cảm giác tạ đại sư dự đoán , đến thời gian nhất định phản hồi .
Lục nhâm chân thần !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p