Vạn pháp đều là do tâm bắt đầuHoặcHuyền chân tửHoặcĐại lục nhâm thực chiến tinh tuyển án lệ ( 17 )

Chia sẻ

Đại lục nhâm thực chiến tinh tuyển án lệ ( 17 )

2 0 17- 0 8- 17Vạn pháp đều là do . . .

Mọi người tốt , hôm nay đào bảo bên trên mua rồi bản lục nhâm trực chỉ dưới, nghe lão bản nói là chính bản , hoàn toàn mới đấy, bởi vì chỉ có dưới, nguyên do bao hàm khoái đệ phí mới 2 0 .
Đánh của thời gian là 1 6 giờ rưỡi tả hữu , nhưng bây giờ muốn suy đoán một cái sau bao nhiêu thời gian sách vở có thể đến tay , đồng thời đoán một cái phải chăng chính bản , có phải là hay không sách mới .
Tạ ơn! Đến thời gian nhất định phản hồi !

Năm kỷ sửu đinh mão nguyệt quý sửu nhật tân giờ dậu
Giáp thìn tuần dần mão không nguyệt tương: hợi


Tử mão quý ◎
Tài ất tị Chu ⊙
Quan Đinh Mùi phác thảo

Chu quý Chu quý
Tị mão tị mão
Mão sửu mão quý


Phác thảo thanh không hổ
Mùi thân dậu tuất
Hợp ngọ hợi thường
Chu tị Tử Huyền
Thần mão dần sửu
Tỵ quý sau âm



【 xử án ]

( 1 )Này là văn thư của xem , chuyên lấy chu tước loại thần . Hỏi ngày nào sách đến , đầu tiên đoán phát sinh dụng , kiêm đoán loại thần .
(2 )Nay sửu nhật bói thẻ mão phát sinh dụng bên trên nhân quý nhân , mặc dù tuần không mà lâm Nguyệt kiến vượng tướng cũng không tính là không . Trong truyền chu tước nhân tị gặp mão , mặc dù hãm không nhưng vượng không tính không , viết thực ngày ứng nghiệm , tức bói thẻ ngày bắt đầu ngày thứ ba ất mão nhật sách đến . Chu tước nhân tị là ban ngày liệng , chỉ văn thư đến tay . Tức tuần lễ năm đinh tị nhật mới cầm được sách .
(3 )Ba truyền thuận sinh , quý nhân thuận trị . Mạt truyền hào Quỷ mùi là tuổi phá tử khí nhân câu trần xung nhật can chi , xem thời dậu là cha mẹ hào , mà lại chu tước nhập khóa truyền gặp xem nhật can chi âm thần , ý đồ đến nhất định phụ mẫu văn thư sự tình , luyến tiếc xem thời dậu kim bên trên nhân thiên không xong việc truyền hào Quỷ câu trần , rõ ràng có lừa gạt sự tình , câu trần là bất hoà . Phần ngoại lệ có thể cầm được tay .
(4 )Chỉ là ba truyền là thuận ở giữa truyền , nửa đường chuyển tay lan truyền tượng . Mạt truyền là mùi , theo như chữ tướng mùi thuần âm , mà lại vi huynh hào , loại là tỷ muội tượng . Sách cuối cùng qua tỷ ngươi hoặc muội chuyển giao tha tay .
(5 )Mà lại cuốn sách này quyết không phải chính bản , chính là tư nhân phi pháp ngầm in ấn , chỉ là chu tước nhân tị là ban ngày bay lượn , chữ viết cơ bản rõ ràng , có thể đọc .

Phản hồi:

( 1 )Này là văn thư của xem , chuyên lấy chu tước loại thần . Hỏi ngày nào sách đến , đầu tiên đoán phát sinh dụng , kiêm đoán loại thần .
(2 )Nay sửu nhật bói thẻ mão phát sinh dụng bên trên nhân quý nhân , mặc dù tuần không mà lâm Nguyệt kiến vượng tướng cũng không tính là không . Trong truyền chu tước nhân tị gặp mão , mặc dù hãm không nhưng vượng không tính không , viết thực ngày ứng nghiệm , tức bói thẻ ngày bắt đầu ngày thứ ba ất mão nhật sách đến . Chu tước nhân tị là ban ngày liệng , chỉ văn thư đến tay . Tức tuần lễ năm đinh tị nhật mới cầm được sách .—— đúng là tuần lễ năm ( tức đinh tị nhật ) mới cầm được sách .
(3 )Ba truyền thuận sinh , quý nhân thuận trị . Mạt truyền hào Quỷ mùi là tuổi phá tử khí nhân câu trần xung nhật can chi , xem thời dậu là cha mẹ hào , mà lại chu tước nhập khóa truyền gặp xem nhật can chi âm thần , ý đồ đến nhất định phụ mẫu văn thư sự tình , luyến tiếc xem thời dậu kim bên trên nhân thiên không xong việc truyền hào Quỷ câu trần , rõ ràng có lừa gạt sự tình , câu trần là bất hoà . Phần ngoại lệ có thể cầm được tay .—— ngã cảm giác trong lòng không được tại chỗ thực , nguyên do mới đến tìm suy đoán .
(4 )Chỉ là ba truyền là thuận ở giữa truyền , nửa đường chuyển tay lan truyền tượng . Mạt truyền là mùi , theo như chữ tướng mùi thuần âm , mà lại vi huynh hào , loại là tỷ muội tượng . Sách cuối cùng qua tỷ ngươi hoặc muội chuyển giao tha tay .—— là từ tỷ ta chỗ ấy cầm được sách .
(5 )Mà lại cuốn sách này tuyệt không phải chính bản , chính là tư nhân phi pháp ngầm in ấn , chỉ là chu tước nhân tị là ban ngày bay lượn , chữ viết cơ bản rõ ràng , có thể đọc .
—— sách cơ bản năng lượng đoán , chất lượng không tính quá tốt , nhưng ngã tương đối hài lòng , bây giờ nghĩ tìm chính bản của sách , đặc biệt là huyền học thư tịch , rất khó !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>