Vạn pháp đều là do tâm bắt đầuHoặcHuyền chân tửHoặcĐại lục nhâm thực chiến tinh tuyển án lệ ( 1 1 )

Chia sẻ

Đại lục nhâm thực chiến tinh tuyển án lệ ( 1 1 )

2 0 17- 0 8- 17Vạn pháp đều là do . . .

Huyền chân tử chân ngônCủa giảng đạo quyển 1 1

Một phụ nữ xem hỏi: "Đoán hiện tại của công việc sẽ biến sao?"

Nhìn xem hiện tại của công việc sẽ như thế nào biến? Cũng thần bí hề hề không giống là tốt sự tình , tạ ơn !
Công lịch: 2 0 0 9 năm ngày mùng 9 tháng 2 9 giờ
Tiết khí: ngày 18 tháng 2 2 0 thời 46 phân nước mưa
Can chi: kỷ sửu bính dần ất dậu tân tị

Tuần không: giáp thân tuần ngọ mùi không nguyệt tương: tháng giêng tử đem

Quý sau âm huyền
Tử sửu dần mão
Tỵ hợi thần thường
Chu tuất tị hổ
Dậu thân mùi ngọ
Hợp phác thảo thanh không
 
Tỵ thường không tỵ
Hợi thần ngọ hợi
Thần dậu hợi ất
 
Phụ đinh hợi tỵ
Tử ngọ không ◎
Tài kỷ sửu sau ⊙

【 xử án ]

Đoán nói:Này so với dụng của quẻ , bốn khóa không sẵn sàng . Sự tình có lưỡng phương diện , người không nhất trí , chọn nó hòa hợp giả mà từ hắn. Bỏ gần liền xa mà thích hợp được gần , họ hàng nhà mình liền sơ mà di được thân.Mặc dù bắt đầu bỗng nhiên mà vẫn bất ly thân vị .Chỗ ngại nhẹ kỷ tuẫn người , cam tâm tự hãm , không được vô hối tội .Nếu xem xét cơ thủ phân , ngược lại được tiêu dao tự tại vậy .
Cầu tài:Thủ cựu tường an , đòi hỏi quá đáng có hại .
Tất pháp nói:Không thể truyền giả khảo thi sơ lúc.Khóa thường nói: bỏ truyền trong của không thoát , mà quay về liền can bên trên lấy được sinh , vì tránh khó thoát sinh . Chính là chẳng phải can bên trên của hợi , mà tình nguyện gia tăng dậu , tham hợp được thoát , danh không được được phúc đức . Tâm ấn phú nói: ngọ gia tăng hợi bên trên dậu gia tăng dần , tử ở tị vị mão ở thân , chư qua danh này là tứ tuyệt , kết tuyệt chuyện xưa sau cùng là thật .
Đoán khóaMạch suy nghĩ:
( 1 )Này khóa can chi đều là được thượng thần của sinh , can bên trên là Đằng xà gặp trường sinh , can ( Thìn thổ ) lại gia tăng chi gặp thái thường sinh chi dậu , mà lại tại chi lục hợp .Can là ngoại vụ bên trên nhân tỵ phiền não , chi là nội vụ bên trên nhân thái thường là cát , thái thường là cơm áo tượng .
(2 )Hào Phụ đinh mã nhân tỵ gặp can phát sinh dụng , trong mạt truyền không , do thực truyền nhẹ .Tuy có động tượng , nhưng cùng tha không liên quan , không cần lo lắng
. Tất pháp nói: không thể truyền thời khảo thi sơ lúc. Bởi vì , bất khả năng khiến tha chạy ngoại chuyên cần , cuối cùng còn chưa phải biến . Thần là trời tài , gặp chi là tài vụ công việc .
Phản hồi:
( 1 )Trước mắt không có biến ,Bất quá đương sơ tại ngã gieo quẻ trước đoán chừng đầu lĩnh có cái này lo liệu khiến ngã chạy ngoại ( hẳn là lo liệu 3- tháng 4 bắt đầu ) ,Hiện tại khả năng đoán ngã vẫn không thích hợp , đồng thời quan hệ đồng nghiệp làm theo một chút , dường như không phải mức độ ngã đi chạy ngoại rồi,Trước mắt đoán là như vậy .
Chỉ vì xí nghiệp không hưng vượng , vậy như nhau không tốt qua .
(2 )Mới nhìn đến đại sư của đoán quẻ , đoán của đúng vô cùng , chẳng qua là khi thời gieo quẻ trong lòng bất an , bây giờ nhìn đoán lãnh đạo ý tứ dường như xác thực không đượcMuốn động ngã , nhưng ngay lúc đó vòng cảnh khiến ngã cảm giác dường như muốn động ngã như vậy , sự thực bên trên ngã hiện tại đặc biệt khác thích hợp hiện tại làm của công việc , được tâm ứngTay không nói , đối công ti vậy có chỗ tốt . Hãy nói một chút động chuyện đi, chúng ta nghành tiến hành vậy điều chỉnh , một phần lớn người nội dung công việc cùng khu vựcCũng phát sinh biến hóa , mà ta đích xác thực không có biến .Nếu như ngã trong khoảng thời gian này không giữ được bình tĩnh khắp nơi đi tìm công việc , công việc không tìm được , hiện tại của công việc cũng không sẽ bảo đảm . Đây chính là ngài nóiThủ cựu tường an , đòi hỏi quá đáng có hại .Khác , của taCông việc không phải trực tiếp tài vụ công việc , nhưng cùng tài vụ mật thiết tương quan hóa đơn văn thư chỉ kiểm chứng công việc .
Chính xác .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p