lxx sắceHoặcTranh trung quốcHoặcLục nghiễm thiếu: thành thục đoán danh họa ba trăm bức , không được biết vẽ tranh cũng sẽ làm

Chia sẻ

Lục nghiễm thiếu: thành thục đoán danh họa ba trăm bức , không được biết vẽ tranh cũng sẽ làm

2 0 16- 0 3-23lxx sắce



Văn lục nghiễm thiếuGần thay mặt họa sĩ nổi tiếng


Học hành có thể biến hóa làm giả của khí chất , khí chất tốt xấu , là học tốt vẽ thứ nhất chuyện quan trọng . Khí chất là sáng tác của một chiếc gương , trực tiếp phản ánh đến sáng tác đi tới .



Lục nghiễm thiếu hạp sông hiểm thủy 1979 làm


Phải có rộng lớn của ý chí , cao thượng của phẩm đức , không được vì danh lợi mà thay đổi , tăng thêm đối sự vật của nhạy cảm tính , tức có lý tưởng , có gặp phân giải , cùng bút có vận vị , thần thái sáng láng , đó là tiền nhân chỗ chủ trương bức tranh phải có thư quyển khí , có vậy nó , liền có văn dã của phân . Mới của hàm nghĩa chính là có văn minh của tố chất , trực tiếp phản ánh đến bức tranh đi tới .



Lục nghiễm thiếu   nhạn xáo thác nước đồ

  

Ba loại này tri thức , cũng chính là thường xuyên nói của thơ , sách , bức tranh . Ba cái tỷ muội nghệ thuật , có cùng nhau đẩy mạnh của tác dụng . Tống thay mặt lục bỏ ông khuyên bảo con của hắn làm thơ nói , công phu tại thơ ngoại , là một chút cũng không sai .



Lục nghiễm thiếuBốn Sơn vân khởi đồ

  

Thiết cho là học họa mà không học hành , định sẽ thiếu thiếu dinh dưỡng , lưu tại cằn cỗi , mà mà lại ý cảnh không cao , phỉ đặc biệt không được soạn văn đề bức tranh , gặp nó lạnh kiệm vậy .



Lục nghiễm thiếu mao chủ tịch từ ý ( hai tấm )

  

Chính ta có một cái tỉ lệ , tức mười phút: bốn phân học hành , ba phân viết chữ , ba phân vẽ tranh .



Lục nghiễm thiếu   sân thượng Sơn sắc đồ

  

Có người đem xem họa vậy gọi là đọc bức tranh , bức tranh đọc được nhiều, trong đầu đã tính sẵn thập phúc tốt bức tranh , âm thầm ghi nhớ lại , hai mắt nhắm lại , như tại trước mắt , thời thời tồn tại nghĩ, tăng thêm huấn luyện , không lo không có truyền thống .



Lục nghiễm thiếuNhạn xáo phong cảnh

  

Ngã đều là xem xét tỉ mỉ , không được bỏ qua mọi thứ xem họa của cơ hội . Người ta nói đọc thuộc lòng thơ đường ba trăm thủ , không phải ngâm thơ cũng sẽ ngâm , ta nói thành thục đoán danh họa ba trăm bức , không được biết vẽ tranh cũng sẽ làm .



Lục nghiễm thiếu    vu hạp phong đào

  

Có ít người nói của ta trung quốc tranh sơn thủy có chút ít truyền thống , cho rằng nhất định gặp qua rất thêm tống nguyên bức tranh , kỳ thực ngã ở đâu có cơ hội gặp tống nguyên bức tranh , nếu quả thật có chút ít truyền thống công phu , cũng là xem ra .



Lục nghiễm thiếu tác phẩm

  

Chính ta cảm giác được , đoán một thứ danh thắng , trong tay liền nói cao nhất tầng . Cái này tốt hơn bức tranh , đều từ trong sinh hoạt đến, tự cổ mọi người đều tại truyền thống của căn bản bên trên, đoán Sơn đoán thủy , làm đến ngoại sư tạo hóa; sau đó có chỗ lấy hay bỏ , gia nhập bản thân của ý nghĩ , cái gọi là' trúng được tâm nguồn gốc' .


Ngô quan trong

Wechat số: w lại thêmz 19 19


Nhận thức tính tình thật của ngô quan trong

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>