Già ngô đồngHoặcLục nhâm ( khí công . . .HoặcĐại lục nhâm 《 tất pháp phú 》 thứ sáu mươi pháp thái dương bắn phòng ở xán lạn . . .

Chia sẻ

Đại lục nhâm 《 tất pháp phú 》 thứ sáu mươi pháp thái dương bắn phòng ở xán lạn cái này. . .

2 0 19- 12- 0 6Già ngô đồng
Đại lục nhâm 《 tất pháp phú 》 thứ sáu mươi pháp
Thái dương bắn phòng ở xán lạn
Câu này tất pháp nói của tượng rất dễ dàng lý phân giải , thái dương chiếu vào trạch bỏ bên trên, nguyên do trong phòng rất sáng . Lục nhâm lấy chi làm nhà , thái dương gia tăng chi chính là thái dương bắn trạch . Thái dương , chỉ chính là nguyệt tương .
Lục nhâm khởi nguyên từ thiên văn , chúng ta đem địa cầu quấn thái dương xoay quanh của quỹ đạo bình diện chia mười hai phân , cũng chính là 12 cung hoàng đạo , hợp với mười hai địa chi biểu thị , địa cầu xoay quanh ở đâu , thái dương liền tương ứng tại cái cung đó . Địa cầu lại có tự quay , đem đại địa lại chia mười hai phân , hợp với mười hai địa chi biểu thị , như vậy tại thời gian nào thần thái dương liền tương ứng ở đâu cái vị trí . Lục nhâm lấy nguyệt tương gia tăng bắt đầu từ khóa , nguyệt tương chỉ địa cầu xoay quanh thái dương tại 12 cung hoàng đạo của vị trí , thời chính là giờ , là địa cầu tự quay thời thái dương của vị trí . Như vậy thì từ địa cầu xoay quanh cùng tự quay thành lập vậy thái dương hệ của mô hình , chúng ta ở vào trong thái dương hệ , vậy ở nơi này cái mô hình bên trong , dụng thiên can địa chi đến biểu thị các loại tượng , đối ứng các loại nhân sự vật .
Lục nhâm chính là chỗ này tốt xin âm dương đấy, nguyên do có người hỏi xem , chỉ cần dùng hỏi xem thời gian liền có thể thành lập một cái mô hình , không cần phải khác bắt đầu quẻ phương thức . Cho nên nói lục nhâm là một loại tương đối "Khoa học" của mô hình . Liên quan tới lục nhâm là ai phát minh , cái này đồng thời không có xác thực thuyết pháp , tương truyền lục nhâm là cửu thiên huyền nữ truyền cho hoàng đế đấy, nguyên do lục nhâm vậy gọi là huyền nữ thức .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p