Dụcxu7639HoặcLục nhâm kim khẩu quyếtHoặc《 đại lục nhâm kim khẩu quyết dự trắc học toàn thư 》

Chia sẻ

《 đại lục nhâm kim khẩu quyết dự trắc học toàn thư 》

2 0 18- 0 5-29Dụcxu7639
Tuất bên trên tháng hai , dậu bên trên tháng ba , thân bên trên tháng tư , mùi bên trên tháng năm , ngọ bên trên tháng sáu , tị hơn bảy nguyệt , thần bên trên tháng tám , tháng tám đem là trời cương , Thiên Cương rơi tại thần bên trên, liền lấy thần là mà phân khởi thức là ② lấy lục hợp Mão mộc là dụng hào , ở tinh tọa vị , là gây án người hoặc mạc sau người lên kế hoạch , người này là nữ tính , người cao , không mập không ốm , mặt không trắng , lấy quần áo đen . Nhân nguyên là bính , bính tại vượng chỗ người ác nhất , nó nhà là phụ cận một phương bá chủ , bính vừa là nguyệt đức , có thể gặp dữ hóa lành , gây án người không họa , án này không được nữa hắn. Ứng của , án này lâu phá mà không được kết quả . Mười , suy đoán gia đình khởi thức pháp vận dụng một loại khởi thức phương pháp , có thể suy đoán xuất gia trạch của đại khái tình hình , nếu như hơn nữa thể dự đoán , nhất định phải xảy ra khác trạch khóa . Tuế tiền năm thần làm nhà , nếu như người thuộc tướng là mão thỏ , mão trước năm thần tức là thân , thì lại lấy thân là mà phân bắt đầu trạch khóa . Khóa Ví dụ: năm 1995 ngày 12 tháng 1 2 0 giờ , mười hai nguyệt tương ( tử ) . Giáp tuất năm , đinh sửu nguyệt , quý mão nhật , nhâm tuất lúc, mùi vị , tuổi mão

Kỷ thổ ---- bính thìn thổ + tân dậu kim ---- mùi thổ ----

Canh kim + giáp Dần mộc + nhâm tuất thổ + Thân kim +

① ② đoán phân giải: hào Dụng là Thìn thổ , Dần mộc , người này tại nam bắc đường phố bên trên ở , sáu nhắm hướng đông , tốn cửa . Trạch nội từng có đại thụ một gốc , được tam kim khắc , nay đã không . Dậu là đá ngầm mài , nó nhà từng có quen cũ cối xay một bàn , xuất hiện không cần , đặt ở giếng bên trên. Trước cửa là tiểu đạo , có cong . Viện tử góc tây bắc có một hố phân . Ba thổ một vàng xuất tuấn anh , tử tôn thông minh hữu danh tiếng , nó gia tử tôn thông minh có mới , tiền đồ rộng lớn . Suy đoán trạch nội cảnh quyết dần là hỏa lô mão làm giường , thần là chậu vò rớt mỏng phòng , tị là trù táo đồng thời keng diêu , ngọ là giá áo long sàng lúc . Mùi là trung đình sọt là sân , thân vì thần từ cùng phật đường , dậu là tấm gương hoặc đao kiếm , tuất là vò vạc gồm ăn uống , hợi là đế đèn đồng thời màn , ngọn bình lồng hộp là hương , sửu quỹ hộc đẩu tại nó dưới, trong nhà đồ vật tận năng lượng tường . Mười một , suy đoán người sang tặc khởi thức pháp khẩu quyết: xem người sang tặc diệc phi khó , liền lấy hành năm phương vị phương diện , nguyệt tương gia tăng tại người từ chỗ , phân biệt nó vượng tướng tọa trong nói .

Thiên ất ngồi ngựa thực thần bên trên, hoặc là áo trắng mới được quan , tỵ ở tị ngọ nguyên lai lộc , thủy bên trên gặp của qua nhật khó . Chu tước vượng ngoại hợp tỵ mã , đông phương phát sinh dụng quý nao tiền , lục hợp đắc vị cũng cần quý , tuần đến dậu phương đi lại lớp . Câu trần bốn mùa thêm mẹ goá con côi , thủy bên trên không nam nữ cũng tàn , thanh long thủy thượng điền trạch rộng , càng đoán ba nhân Lộc Mã quan . Thiên sau sinh can bởi vì thê phú , trên dưới thêm tai họa Kỵ cuối kỳ năm , thái âm đắc vị kéo tím xanh , lại đến đông phương bệnh sao thuyên . Huyền vũ bản vị âm mưu chặt chẽ , thổ bên trên từng làm tặc kết liên , thái thường vượng chỗ âm tài vật , được khắc mặc dù vinh quẫn bách dắt . Mười hai , viết chữ khởi thức pháp từ ý nào đó đã nói , đại lục nhâm kim khẩu quyết độ chuẩn xác của mấu chốt ở chỗ khởi thức , mà khởi thức mấu chốt lại tại tại xác định mà phân . Đến người phương hướng , tọa hoặc đứng của phương vị , mỗi một đặc biệt động tác của hướng , thậm chí người vừa tới tùy ý chỉ một phương hướng , đều có thể hành vi mà phân . Có người đem mười hai địa chi hoàn thành 12 cái bài giấy , đặt ở trong hộp , dự đoán thời tùy ý sờ một cái liền có thể làm mà phân . Có kinh nghiệm của dự suy đoán sư thường thường khiến tìm suy đoán giả tùy tiện viết một chữ , tra ra cái chữ này của nét bút số , lấy nét bút số làm mà phân . Vạch một cái là tử , hai hoạch là sửu , ba hoạch là dần „„ mười hai hoạch là hợi . Vượt qua mười hai hoạch giả , giảm đi mười hai hoặc mười hai của bội số , số dư làm mà phân . Khóa Ví dụ: năm 1994 ngày 15 tháng 12 2 0 giờ , tháng mười một đem ( sửu ) . Giáp tuất năm , bính tý nguyệt , ất hợi nhật , bính

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>