Dụcxu7639HoặcLục nhâm kim khẩu quyếtHoặcĐại lục nhâm kim khẩu quyết đoán phân giải phương pháp

Chia sẻ

Đại lục nhâm kim khẩu quyết đoán phân giải phương pháp

2 0 18- 0 5-22Dụcxu7639

Tam kim một cây của quẻ đơn thuốc tôn suy nhược , có nhiều họa đầu mục người , phụ nữ liên tiếp có tổn thương , càng Kỵ bính đinh của năm , hỏa đến khắc kim , chủ đại hung . Ý đồ đến chỉ là nhìn xa thơ , cầu tài gấm vóc .

Ba thổ một thủy xuất kiên cường , mật cứng rắn tâm hùng dũng quá mức trương , hoặc gặp bính đinh đến phát sinh vượng , phân phù còn cần thủ biên phòng .

Ba thổ một thủy của chủ quẻ xuất kiên cường người , mật cứng rắn tâm hùng , nó nhà mặc dù phá bại , nếu gặp bính đinh của năm , hỏa sinh ba thổ , chủ phát sinh vượng vậy . Ba thổ một cây quá quái đản , con cháu ám sát trực tiếp phối hợp tha hương , trong nhà phá tài không điền sản , càng có con cháu đi pháp trường .

Ba thổ một cây của chủ quẻ sự tình quái đản , tử tôn tất có phạm pháp người , định tham phá tài , cũng không điền trạch , huynh đệ bất nghĩa , càng có đi hình trường người . Quẻ này chủ quân không được quân , thần không phù hợp quy tắc , phụ không được phụ , tử không được tử , pháp không kỷ cương vậy .

Ba thổ một vàng xuất tuấn anh , tử tôn thông minh hữu danh tiếng , dạy thơ duyệt lễ thêm uyên bác , khoa bảng nguy nga cẩm tú nghênh .

Ba thổ một vàng của khóa chủ xuất anh tuấn tử tôn , thông minh hòa hợp văn , xuất văn võ quan , nếu không nhà đại phú . Ý đồ đến chỉ là hỏi xa hành , chủ may mắn . Hai thủy hai kim Tử tôn nhiều, có thê phương diện xinh đẹp hằng nga , này khóa người được nhà phú quý , tiền tài túc gấm vóc có lăng la .

Hai thủy hai kim là đại cát khóa , chủ tử tôn thịnh vượng , vợ mỹ lệ , gia nghiệp giàu có .

Hai mộc nhị thổ khắc hình thương , càng làm phiền bệnh trực tiếp liệt vàng, tử tôn việc quan hà thường tuyệt , lao ngục gia tăng gặp có tai hoạ .

Hai mộc nhị thổ chủ có dân số tổn thương , chết bởi bệnh lao . Tử tôn có việc quan lao ngục tai ương , tranh tụng không dứt , này là lớn hung của khóa . Ý đồ đến chỉ là bị bệnh , tử vong , chủ hoạn phong tật .

Hai thủy một cây một thổ lúc , tính mạnh chậm sợ thiếu binh sĩ , xin được họ khác là nhi nữ , lâu ngày thâm niên đổi triệu trương .

Này khóa chủ xuất kiên cường người , cũng hậu tự không thịnh hành , chủ tuyệt sau . Không thể khác họ khác là tử , hoặc chiêu tế tục huyền , lại chủ việc quan , xuất giết hại phụ nhân .

Hai thổ một thủy một cây tổn thương , có người họa hại tự quan phòng , thường xuyên tật bệnh tai họa không đã , chết tang mỗi năm có tai hoạ .

Này khóa chủ đả thương người miệng , gia đình có nhiều tật bệnh , mỗi năm có chết tang , việc quan không dứt . Ý đồ đến chỉ vì người khác mưu hại chính mình , nhân khẩu bệnh họa . Hai kim một thủy một cây mạnh, trong nhà và sẽ vui phi thường , càng chủ con cháu thêm tuấn lệ , tơ tằm tằm mỗi năm vào điền trang .

Này khóa chủ gia vui mừng , tử tôn thông minh , điền tằm thịnh vượng , trong nhà hoà thuận . Hai kim cho là tranh tụng , vì không thuận chi thần , cho nên mới ý chỉ là tranh tụng sự tình .

Hai mộc một thủy một sụp đổ , trong nhà thường là có tranh chấp , biết chắc sau thay mặt đa dâm loạn , cũng có con cháu hướng không chuyên môn .

Này khóa bà chủ nữ nhân dâm loạn , trong nhà xuất không tốt người , hoặc giả tử tôn xuất ngoại cầu tài bất lợi . Cho nên viết: hai mộc là hào tìm khó có được , một thủy không được sinh hai mộc , lại được thổ khắc , sinh ngã vô khí mà tức giận tuyệt vậy . Ý đồ đến vì cầu tài không được sau đó , nhà nội bất hòa.

Hai thủy một thổ một cây mạnh, người này ứng là có điền trang , tử tôn kiêu tuấn phi âm thanh khoát , càng được tơ tằm tằm hàng tháng xương .

Này khóa chủ gia đạo vinh quang hưng thịnh , tử tôn hưng thịnh , của cải bổ ích , này khóa tuy có hình khắc , đã có thích giả , lấy khắc ngã giả ngược lại là mộc khắc , tức lấy cát vậy . Ý đồ đến làm tặc trộm tài vật , chủ trước buồn sau thích vậy .

Hai mộc một thủy một vàng hành , tử tôn bản tính mỗi bên thông minh , điền tằm thịnh vượng vô tai khó , vẫn có chi phí vui mừng sinh .

Này khóa tự dưới trùng điệp sinh bên trên, nguyên do chủ tử tôn thông minh , điền trạch thịnh vượng , của cải thích đẹp, ý đồ đến là xuất ngoại cầu tài vậy .

Hai hỏa một vàng một cây tổn thương , có người tai nạn bệnh tật họa đầu loét , tử tôn ngỗ nghịch khó điều trị , nhân khẩu lụn bại nhiều lần tử vong .

Này khóa ý đồ đến chỉ là lưỡng phụ nữ bị bệnh , lại kiện cáo liên lụy .

Hai kim nhị thủy một hỏa ương , con cháu thêm bệnh họa đầu loét , ở giữa có một người có thể xong hòa hợp , vậy cần mở mắt ngoại lai xương .

Này khóa hung khóa , chủ có họa đầu mục người , ở giữa hòa hợp giả , lại là có điên cuồng mất lý trí người , ý đồ đến giống như trên .

Hai hỏa một thủy một thổ tổn thương , trong nhà dâm loạn sai trái thường , này khóa có khắc gia mẫu tang , của cải phá bại rơi người được.

Này khóa chủ có hình thương người , lại chủ phụ nữ không tốt , cũng chủ tổn thương mẫu , ý đồ đến chỉ là tranh giành trang ấp , việc quan , bệnh họa .

Hai mộc một hỏa một thổ xương , tử tôn phong xương miện đường đường , điền tằm vào vượng người hưng thịnh , vẫn còn quan vinh quang cố hương .

Này khóa chủ gia nghiệp vinh quang hưng thịnh , người tốt bao nhiêu hòa hợp , bổ ích điền trạch , tử tôn thịnh vượng , lại chủ cầu quan có tin mừng , ý đồ đến chỉ mưu sinh một nữ tử .

( 3) ngũ hành Ví dụ đoán

Thủy giáp mộc , mua bán quan hệ hôn sự đủ . Thủy giáp kim , văn thư xa thơ rượu và đồ nhắm nghênh .

Thủy giáp hỏa , hoảng sợ quan tai họa đau lòng họa . Thủy giáp thổ , trở ngại thê phá tài hại ruộng đất .

Thổ giáp thủy , lãng quên ruộng đất quan không thích . Thổ giáp mộc , bán lại điền viên phân sản phòng .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>