Thủy mộc niên hoa 138HoặcSố lẻ nhâm tam thứcHoặcĐại lục nhâm lúc phân tích của bốn khóa gia tăng gặp phân tích bốn khóa là tại trước mắt . . .

Chia sẻ

Đại lục nhâm lúc phân tích của bốn khóa gia tăng gặp phân tích bốn khóa là tại trước mắt tình hình trạng thái dưới một loại tĩnh trạng thái hình thức

2 0 16- 0 9- 1 0Thủy mộc niên hoa 1 . . .

Lục nhâm thái cực sanh lưỡng nghi , chính là thiên địa bàn; lưỡng nghi sinh tứ tượng , chính là bốn khóa . Lưỡng nghi đang động tĩnh ở giữa , sắp sản sinh sự vật .

Nhật bên trên lưỡng khóa , chi bên trên lưỡng khóa; can bên trên đoạt được chi thần gọi là can bên trên dương thần , là khóa thứ nhất , là Nhật dương; can bên trênÂm thầnLà thứ hai khóa , là can âm . Chi bên trên đoạt được chi thần là thứ ba khóa , là chi dương; chi bên trên âm thần là thứ tư khóa , là chi âm .

Bốn khóa là sự việc song phương tại trước mắt tình hình trạng thái hoặc mỗi đặc biệt tình hình trạng thái dưới một loại tĩnh trạng thái hình thức !

Bốn khóa là sự vật hình trạng thái đã đồ , chủ khách kỷ định , cái đó ngã đã phân . Căn cứ dự đoán sự vật là không đồng , biểu đạt đắc ý tượng cũng không đồng , một loại lấy nhật bên trên lưỡng khóa làm chủ , lấy chi bên trên lưỡng khóa là khách ! Nhật bên trên thần bên trên phân khác đại biểu song phương khí trường , ý nghĩ các loại, lấy chi bên trên đối nhật quan hệ , nhật bên trên đối chi bên trên quan hệ , cùng chi bên trên đối nhật , nhật bên trên đối chi của qua lại giao nhau quan hệ tổng hợp phán đoán song phương thái độ , ảnh hưởng !

Lại lấy dương thần là hiển lộ , bề ngoài , bề ngoài của ý nghĩ hoặc chỗ cảnh , vận khí; âm thần là ẩn tàng đấy, nội bộ , tính thực chất của ý nghĩ hoặc chỗ cảnh , vận khí . Âm thần vậy tham dự đối nhật , chi ảnh hưởng , âm thần sẽ trực tiếp ảnh hưởng dương thần , đối dương thần trực tiếp phát sinh sinh khắc quan hệ , Ví dụ như trời can dương thần ngày sinh , âm thần khắc chế dương thần , mưu sinh của không khởi ,Âm thầnThất bại , mưu sinh trợ giúp thất bại !

Lấy bốn khóa phân chủ khách , nội ngoại:

1) chủ khách:


Phàm nhật khóa làm chủ , là ngã , là tôn quý , là trời , là bản thân , là người , là động , là xa, là cao , là lớn , làm phu , vi biểu , là nam , là lớn đường, là chuyện xưa , làm chủ xem nhân tố vân vân.

Phàm thần khóa là khách , là cái đó , là ti , là địa, là vật , làm nhà , là tĩnh , là gần , là thấp , là nhỏ, làm vợ , là bên trong, là nữ , là thủy đường, là vòng cảnh , là đến chỗ , là khách xem nhân tố .

2) nội ngoại:


Lấy nhật là ngoại , thần là bên trong, lên đồng là bên trong, thượng thần là ngoại !

Lấy can thượng thần là đối với chính mình sản sinh ảnh hưởng vận khí , khí trường , sự vật hoặc người ngoài , chi bên trên vì thần là đối anh ấy sản sinh ảnh hưởng vận khí , khí trường , sự vật hoặc người ngoài ! Bên trên sinh dưới thì lợi nhuận , ngã sinh cái đó thì lợi nhuận anh ấy .

Cơ bản phán đoán pháp tắc:


1, nhật thượng thần ngày sinh , gọi là của ích khí . Ích khí giả , hữu ích tại ngã khí độ vậy; được của giả , gặp tai họa không được hung , mọi thứ đều là cát , cho nên viết: thượng thần sinh ngã , là ích khí , là phù trợ giúp , vì ta phục vụ .

2, nhật sinh thượng thần , ngã đi sinh anh ấy , gọi là của tách khí , thoát hao tổn tại ngã khí độ vậy; được của giả , sự tình thêm thoát kiếm lời , được một mất mười , cho nên viết: ngã sinh thượng thần , là tách khí , là lao tâm lao lực , là ngã đở , là người phục vụ .

3, nhật thượng thần kỳ kạn , gọi là của tổn hại khí; tổn hại khí giả , tổn hại đến ngã khí độ vậy; ban ngày là người tổn hại , đêm là quỷ tổn hại; vượng tướng còn có thể , tù chết vì tai nạn lúc . Vượng tướng làm quan , màQuân tửĐược của; thì làm quan tinh tới người , tiến thủ cầu quan , ngược lại lấy ứng cát .

4, nhật khắc thượng thần , gọi là quy chế khí; chế khí giả , bị quản chế tại ngã khí độ vậy . Khí là ngã chế , thì sai khiến duy mệnh , mà theo lệnh mà làm giả , nó trước tại tài? Cho nên viết: ngã khắc giả là tài , nhưng mà đượcCát thầnVượng tướng , mới có thể nói tài; nếu đem hung thần chết , nội ngoại hình chiến đấu , thì là tài thần tổn thương , ngược lại chủ bị thương .

5, nhật thượng thần sinh chi , chi thượng thần ngày sinh , gọi là người trạch tướng sinh , hai bên được lợi .

6, nhật thượng thần khắc chi , chi thượng thần kỳ kạn , gọi là chi giao khắc , người trạch tướng tổn thương , chủ khách không hòa thuận .

7, nhật cùng chi đều là tự sinh nó thượng thần , gọi là của bên trên thoát , thì hai bên được bề trên thoát kiếm lời; thượng thần đến thoát nhật hoặc chi , mà lên thần của thượng thần lại tới thoát thượng thần , thì là thoát bên trên gặp thoát , nó thoát tệ hơn , cho nên viết: thoát bên trên gặp thoát trống rỗng lừa dối . ( chú phân giải: thoát là hao tổn , là mất đi , có thoát tiết , lừa gạt trộm tâm ý ! )

8, nhật sinh chi của thượng thần , chi sinh nhật thượng thần , gọi là chi giao thoát , chủ đông được phương tây mất , trằn trọc thoát tài .

9, nhật thượng thần hợp chi , chi thượng thần hợp nhật , gọi là chi giao hợp; nhật thượng thần hợp nhật , chi thượng thần hợp chi , gọi là cùng nhau hợp . Duy thích hợp hòa hợp chu toàn , bất lợi giải thoát phân tán . Nhưng hợp bên trong có hình có hại có khắc , chính là hợp trong phạm sát , là mật trong tỳ , là khẩu phật tâm xà , cần có tử tế xem xét phân biệt !

1 0, nhật thượng thần mộ nhật , gọi là của mang mộ lại nói hoa cái che nhật , như vào phòng tối mê vụ , mọi thứ hoa mắt ù tai , mờ ám , vượng mộ còn có thể , hưu tù tệ hơn . Mộ thần che nhật , chủ vận khí không tốt, vì nhốt bỗng nhiên , còn như thiên võng khăn cô dâu .

1 1, chi của thượng thần mộ chi , gọi là gia đình gặp mộ , nó nhà nhất định ở mộ khố âm hoang vắng của địa, hưu tù là mộ , vượng tướng là khố .

12, nhật gia tăng nhật mộ của bên trên, gọi là chi tướng thân đầu mộ , như thân nhập vũng bùn không thể tự thoát ra được .

13, nhật gia tăng tại chi của mộ bên trên, gọi là của dời nhà liền tĩnh , có tán phòng cùng người tượng , xả thân lấy từ người , cam liền nó khinh .

14, nhật , chi thượng thần mỗi bên cùng nhật , chi hình giả , hoặc giao hỗ hình hại , tất có hai bên nghi kỵ tượng .

15, nhật bên trên, chi bên trên mỗi bên kiến nhật quỷ , chi quỷ mộ , thì chủ mọi thứ không tốt , là điềm xấu . Như mộc nhật , lấy sửu là quỷ mộ tương tự , kim thần khắc mộc là quỷ , sửu đóng kim mộ thần vậy .

16, chi gia tăng nhật bên trên được nhật khắc , muốn không cầu mà tự đắc , tài đến chỉ người , cũng vì người khác cam tâm được ngã chỗ chi phối hợp , khí vượng càng cát . Nhật gia tăng chi bên trên được chi khắc , khuất thân lấy khinh , lúc tự trách; tự rước lấy nhục , tội không tại người .

17, nhật gia tăng chi bên trên, chi lại ngày sinh , hạ cố nhận cho kẻ khác tìm đoạt được; chi gia tăng nhật bên trên, nhật lại sinh chi , người đến cầu mình ngã giúp người tượng .

18, chi gia tăng nhật bên trên lại kỳ kạn , là ti dưới phạm bên trên, người đến khi nhục; nhật gia tăng chi bên trên lại khắc chi , ngã đi khắc nhân , dùng sức tại nhân sự bắt đầu thành .

19, chi gia tăng nhật bên trên lại ngày sinh , là người đến trợ giúp ngã , tùy ý tìm mưu trăm không mất; nhật gia tăng chi bên trên lại sinh chi , là ngã đi sinh anh ấy , nhẹ hao tâm cơ trăm không thành , ngã đi chủ động sinh người khác tượng .

2 0, phàm nhật thượng thần vượng nhật ( ngày sinh hoặc giúp nhật ) , sau cùng thích hợp thủ cựu , như mộc nhật lấy mão là vượng thần tương tự . Nhật thượng thần là Nhật lộc , chủ có vinh danh , tiếp xúc không thể bỏ này lộc thần mà khác tìm vận dụng . Chi bên trên kiến nhật lộc thần , tôn quý khuất tại ti , quý dưới đây tiện , quyền nhiếp bất chính , được khống cho người khác .

2 1, nhật thượng thần là Dịch Mã ,Quân tửLên chức , tiểu nhân thân động . Như con nhật mã tại dần tương tự .

22, nhật thượng thần là Nhật đức , sắc nhất tiến thủ . Như giáp Nhật Đức tại dần , chi đức lục cát , tử Nhật Đức tại tị .

23, nhật thượng thần là Nhật bại , người bị hại bôi xấu , mọi thứ đều là hung . Như mộc nhật thua ở tử , chi bại lục hung . Đại lục nhâm lấy ngũ hànhMộc dụcLà bại thần !

24, nhật thượng thần là Nhật tuyệt , mọi thứ kết tuyệt . Như mộc nhật tuyệt tại thân . Trường sinhMười hai cungCủa tuyệt địa!

25, nhật , chi thượng thần hỗ thay tương xung , chủ khách không được đầu , ân tình không đẹp, cùng ngược lại ngâm đồng . Nhật bên trên, chi bên trên gặp hình hại , ân tình không đẹp, mọi thứ không thích hợp .

26, nhật bên trên khôi cương , sự tình không được do chính mình; chi bên trên khôi cương , gia đình không yên . ( chú phân giải: khôi cương là thiên võng sát; thần là trời cương , là cổ động chi thần , thần là thiên la , là chủ trì sát khí , vì nhốt khó . Tuất là trời khôi , là địa võng , vì nhốt cảnh ! )

27, chi bên trên kiến nhật của quan tinh , quý nhân tiến giai , người thường tuyển tụng . Nhật thượng thần là Nhật quỷ , sau cùng vì không cát , là quỷ tùy thân , là chế ước khắc chế của ta khí trường hoặc sự vật như bóng tùy thân ! Chi khóa toàn bộ quỷ , tất có tụng tai họa .

28, bốn khóa không hợp , sự tình không hài lòng , tìm mưu không thành . Chi trên không vong , hoặc thấy bầu trời , đa phần chủ trêu tức không được thực .

29, phàm nhật thượng thần là thái dương ( nguyệt tương ) , thân gần ân ánh sáng, thái dương ngày sinh sau cùng là cát lợi nhuận ,Thái dươngKỳ kạn là đuổi sát , đuổi giả xuất tai họa , bức bách tâm ý .

3 0, phàm can trên có quỷ , mà chi khắc đi của; chi trên có quỷ , mà can khắc đi của , đều là cát xem . Lại đoán vì sao thần đã định cát hung .

Lục nhâm đại toàn bộ bên trong có thu vào ghi chép của luận bàn nhật thần ( nơi đây của thần chuyên sắp tới chi mà nói ) của ca quyết , đồng thời ghi chép tại dưới tham khảo của:

Nhật Thần

Nhật bên trên ngày sinh trăm sự cát , ban ngày đem người trợ giúp dạ thần che chở .

Nhật bên trên kỳ kạn trăm bất lợi , ban ngày đem người hại dạ quỷ mị .

Nhật sinh thượng thần trăm phí xuất , nhật khắc thượng thần sự tình ức nhét .

Nhật bên trên chi thần đi ngày sinh , thần bên trên chi thần đến ngày sinh .

Nhật thần mỗi bên được thượng thần sinh , hai nhà thuận lợi có buôn bán .

Nhật bên trên chi thần đi khắc thần , thần bên trên chi thần đến kỳ kạn .

Nhật thần mỗi bên được thượng thần khắc , hai nhà câu thương đều không lợi nhuận .

Nhật bên trên thoát thần ngã thoát anh ấy , thần bên trên thoát nhật anh ấy thoát ngã .

Nhật thần mỗi bên được thượng thần thoát , hai bên phòng thoát đều phí thời gian .

Nhật bên trên chi thần gặp thần vượng , thần bên trên chi thần kiến nhật vượng .

Nhật thần bên trên mỗi bên gặp vượng thần , tĩnh thì là lộc động bị lưới .

Nhật hướng về gặp thần bị dưới khắc , tự rước ti nhỏ lăng phạm suy .

Thần đến gặp nhật lại kỳ kạn , ti nhỏ tới cửa tứ xâm lấn .

Hai cái đều danh là loạn thủ , phụ tử huynh đệ mỗi bên phân ly .

Nhật gặp thần đi tới được sinh , lấy tôn quý liền ti được bao dung .

Thần gặp nhật đi lên ngày sinh , cái đó tự đến cửa giúp đỡ .

Nhật gặp thần đi tới ngày sinh , trạch vượng người suy Hư Hao liên tiếp .

Thần gặp nhật đi lên thoát nhật , cũng chủ Hư Hao tiền tài "Dạ."

Nhật gặp thần đi tới khắc thần , sự tình mặc dù nhọc nhằn đắc tài mây .

Thần đến gặp nhật được nhật khắc , tôn trưởng đắc tài ti nhỏ bi thương .

Hai cái đều là danh là người ở rể , nhật thần bỉ hòa cát đem cát .

Nhật bên trên Lộc Mã chủ vinh thiên , ngày một rõ thần mã trạch động cát .

Thần bên trên nhật lộc thụ khuất ức , quyền nhiếp bất chính này là xem .

Nhật thần bên trên mỗi bên gặp đức thần , lại nhân cát đem vào phát sinh thật .

Nếu gặp lục hợp hòa hợp cát , không thích hợp phân giải dụng buồn bệnh xâm .

Nhân mộ tọa mộ nhật thần đồng , đều chủ hôn mê mây mù trong .

Chủ khách không được đầu hoài nghi kỵ , nhật thần bổ sung hại cùng hình .

Nhật thần gặp bại người trạch sụt , tuyệt thần kết tuyệt chuyện xưa thích hợp .

Tử khí tử thần thích hợp đừng tức , nếu giá trị không vong nhẹ không thực .

Nhật khóa không đủ tâm ý tiêu , thần khóa không đủ gia đình buồn .

Nếu gặp mão dậu là cách trở , khôi cương tỵ hổ có tổn thương chiết .

Bên ngoài , can chi thượng thần của gia tăng gặp vẫn còn lưỡng quý nhân gặp can chi , can chi trước một thần tác thiên la địa võng gia tăng gặp ( can trước một thần là tại la , chi trước một thần là địa võng ) , can chi thượng tuần đuôi tuần thủ gia tăng gặp là một tuần xung quanh cách . Quý nhân gặp thứ yếu , mọi thứ được quý nhân thành tựu . Thiên la địa võng , phàm xem thích hợp tĩnh đại vượng , động thì là huyết quang của ứng . Lại thiên võng qua lại gia tăng gặp thứ yếu của bên trên, là hỗ ô lưới , làm chủ khách hai bên thu nạp đối phương . Một tuần xung quanh cách , xem sự tình không tiêu tan , vạn mưu đều là thành , có mới có cuối cùng , duy không thích hợp xem buồn nghi giải thích tán sự tình .


    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>