Giả thủ minhHoặcCặp văn kiện 1HoặcLục nhâm của bốn khóa phân tích ( 2 )

Chia sẻ

Lục nhâm của bốn khóa phân tích ( 2 )

2 0 18- 0 8- 0 2Giả thủ minh

Lục nhâm của bốn khóa phân tích ( 2 )

  

Bốn khóa trong chỗ phản ánh xuất hiện sự vật , cùng thực tế đo lường tính toán sự vật sinh ra đối ứng , hoặc giả chỗ yêu cầu hỏi sự vật xuất hiện ở bốn khóa ba truyền ở bên trong, thì gọi là "Có ", hoặc gọi là "Tung quẻ" . Ngược lại , thì gọi là "Không" . Ngoài ra,Bốn khóa ba truyền thuần không vong vậy gọi là "Không ", một chuyện nào đó tung quẻ rồi, nhưng nó loại thần hoặc phản ánh cái sự vật của tin tức rơi vào tù chết , không vong của địa, cũng có thể xem là không , nó là có trong của không , tuy có thực không .Có cùng không là phán quyết định vật ứng với không ứng của mấu chốt. Ví dụ như: canh ngọ nhật sửu đem sửu lúc, có người tìm chiêm gia trong bị trộm .Can chi: Canh ngọ nhật Đinh sửu thời Tuần không:Giáp Tý tuần tuất hợi khôngNguyệt tương:Tháng giêng sửu đem

ChuTỵQuýSau
TịNgọMùiThân
Hợp thầnDậu âm
Phác thảo mãoTuất huyền
DầnSửuTửHợi
ThanhKhôngHổThường
 
TỵTỵSauSau
NgọNgọThânThân
NgọNgọThânCanh
 
HuynhNhâm thân sau
TàiBính dần thanh
QuanKỉ tỵ Chu

Tìm bị trộm nhất định có động tác tiến hành cùng huyền vũ xuất hiện . Như thế khóa truyền phục ngâm , vì không động tượng , lại không thấy huyền vũ , là trộm cắp sự tình không có "Tung quẻ ", nguyên nhân là không . Việc này vẻn vẹn chỉ là nhà trong sợ bóng sợ gió một trường mà thôi, như có vật mất nhất định không có ra khỏi nhà .

  Bốn khóa có danh "Tứ tượng ", nó là một loại "Tượng ", tức phản ánh sự vật hiện tượng , thuộc tính loại đông tây , nó là sự vật của một loại nào đó biểu tượng phản ánh , nó tương đối ba truyền đến nói , chỉ là tĩnh dừng lại của bản vẽ mặt phẳng tượng . Bởi vì ,Nó cũng không năng lượng phản ánh sự vật của vận động biến hóa , mà chỉ năng lượng triển khai chỉ ra sự vật phát triển xuất hiện hình, cùng sản sinh vận động biến hóa của khế cơ.

  Sự vật của xuất hiện hình, có thể thông qua thiên địa bàn cùng bốn khóa phản ánh xuất hiện. Phân tích sự vật của xuất hiện hình, đầu tiên đoán sự vật phải chăng xuất hiện . Nó phương pháp "Dạ." Bắt lấy bốn khóa hoặc thiên địa trên bàn mỗi một tin tức , lấy hỏi thăm tìm tính giả thực tế phát sinh sự việc phải chăng cùng cái này một tin tức tương phù hợp , như đối phương thuyết đối, như vậy cái khóa thức liền cùng thực tế sự vật phát sinh vậy đối ứng , liền nói biết chuyện vật xuất hiện , bước kế tiếp phán đoán mới có thể tiến hành . Phân tích sự vật xuất hiện hình, nguyên nhân của nó làm rất nhiều, quá khứ của lục nhâm sách bên trên một loại cũng có rất nhiều luận thuật , như đức hợp quỷ mộ , hình xung phá hại , thập nhị thần , mười hai đem của ngũ hành sinh khắc quan hệ cùng năm mệnh vân vân, vẫn còn chư thêm của thần sát , đủ loại , chỉ vì bọn chúng căn bản nhất của hay là không thể rời bỏ Âm Dương Ngũ Hành của sinh khắc chế hóa , vượng tướng hưu tù , trường sinh tử mộ chờ cơ bản nội dung .

  Đại lục nhâm bản thân liền là một bộ phản ánh sự vật vận động thời không hệ thống , thiên địa bàn , bốn khóa ba truyền đều có có lấy nhất định thời không giới hạn cùng thời không phạm vi. Cái gọi là thiên địa bàn , cũng chỉ là đem sự vật tăng thêm triển khai , nó đương nhiên không thể rời bỏ sự vật của quá trình phát triển cùng thời không khu hạn , bốn khóa ba truyền thì càng là như vậy . Có điều, liền chẵn sự vật tới nói ,Bốn khóa , ba truyền cũng chỉ năng lượng phản ánh nó không cùng giai đoạn của tình trạng cùng biến hóa xu hướng, chính tượng toán cao cấp tìm mỗi một khúc trên tuyến của giờ vận động như nhau , nó phạm vi cũng chỉ năng lượng phản ánh từ đường cong bên trên mỗi giờ của xung quanh(chu vi) bắt đầu vận động , mà vô cùng xu hướng tại cái giờ của cực hạn , nó chung quanh phạm vi là rất có hạn . Có lẽ có người nói , ngã có thể dùng lục nhâm tính thời gian rất dài , xác thực có thể , bất quá thời gian càng dài , nó độ chính xác lại càng kém , thời gian càng ngắn . Nó chuẩn xác tỉ lệ lại càng cao , bởi vìTìm đường cong bên trên của cực hạn điểm là càng gần càng chính xác, cái này cũng là lục nhâm dự đoán một đại cầm giờ . Trong này mấu chốt là yêu cầu xuất cái đó chuyển hướng điểm, cái này giờ cách chúng ta càng xa , lại càng không dễ dàng nắm chắc , càng gần , thì cực hạn này giờ lại càng dễ dàng tìm tính .Bốn khóa thời không phạm vi tất nhiên tại nơi này giờ của xung quanh(chu vi), còn như làm sao phân tích cái này phạm vi vậy phải nhờ vào kỹ khéo léo cùng kinh nghiệm .

Bốn khóa "Bên trên khắc dưới" biểu thị ra một loại áp chế , trở lên ép dưới, lấy mạnh hiếp yếu .Can bên trên khắc dưới,Thân bị vây nhốt , khắp nơi bị quản chế;Chi bên trên khắc dưới, sự tình bị chỉ trích , khắp nơi được phá. Nếu như can chi bị bên trên khắc dưới, mà can âm khắc can thượng thần , chi âm khắc chi thượng thần thì vì cứu và giải thoát; nếu như can chi trên dưới tướng sinh , gặpÂm khắc dướiThìLà ngoại lai họaVân vân, cái này phải căn cứ bất đồng tình hình thực tế tình hình linh hoạt phân tích .

  Bốn khóa "Dưới khắc bên trên" biểu thị ra người cùng sự vật tất nhiên có động,Can khắc bề trên động;Chi khắc bên trên sự tình động. Như xem lên chức , xuất hành vân vân, cũng là nhất định động tượng ,Dưới khắc bên trên biểu thị ra một loại tùy tâm sở dục của tình hình trạng thái, nguyên do xem sự tình nếu như truyền bên trên không có ngoại lai lực cản , một loại cũng thuận lợi lợi nhuận ,Dưới khắc bên trên là bốn khóa lý tưởng nhất của biến động khế cơ.

  Bốn khóa "Khắc thêm ", lại nói biết chuyện tình phi thường phức tạp , tuyến đường quá thêm, nghĩ suy nghĩ trùng điệp , hoặc giả lựa chọn con đường quá nhiều, hoặc giả khắp nơi sinh ra mâu thuẫn ( có thể nói một cái mâu thuẫn chính là một đường tuyến đường ) , mọi thứ ở vào hỗn độn không rõ tình hình trạng thái . Nếu như bốn bên trên đều khắc dưới, thì là "Không đường ", khắp nơi nhận lấy chế ước , con đường nào cũng không năng lượng giải thoát , con đường nào cũng là tử lộ . Nếu như bốn dưới khắc bên trên, thì là "Vô tình ", người nào đều có thể lấy tùy tâm sở dục , người nào đều có thể lấy dưới đây phạm bên trên, hoặc giả có thể để cho lựa chọn con đường quá nhiều, một thời không nắm được chủ kiến vân vân. Bốn khóa "Khắc thiếu",ThìSự vật phát triển chủ tuyến liền tương đối rõ ràng , nó chỗ như một loạiThế cục tương đối sáng tỏCủa tình hình trạng thái , mà mà lạiSự việc dễ dàng thành công. ( dưới khắc bên trên chính là mâu thuẫn chính là lộ tuyến )

Bất kỳ chuyện gì biến hóa tổng thể trên có thể lấy phân là hai loại hình thức , một loại là sinh , một loại là khắc .Cái gọi là sinh , chính là sự vật theo như theo bình thường vận hành quỹ đạo , không ngừng hướng về phía trước phát triển , chính tượng nhân từ nhỏ đến lớn , theo như căn cứ tự nhiên sinh trưởng của quy luật thuận hướng phát triển. Cái gọi là khắc , chính là sự vật tại đang hướng về phát triển đồng thời , theo thời đều tại sản sinh lấy nghịch hướng của diễn biến ,Tượng nhân từ thanh niên đến lão niên , từ bề ngoài bên trên đoán , hắn là có ở đây không đoán mà trưởng thành , nhưng nó cơ thể nội bộ nhưng tại một ngày thiên đi hướng tử vong , đây chính là nghịch hướng của vận động.Sự vật nghịch của vận động cũng là cái không ngừng tích lũy tăng trưởng quá trình , lúc nó đến mỗi nhất cực hạn điểm, sự việc liền sẽ phát sinh đột nhiên biến hóa , đây cũng chính là chúng ta nói tới của "Chuyển hướng giờ "."Khắc" của phát sinh chính là loại này chuyển hướng của bắt đầu, cho nên nói . Bốn khóa không khắc chỉ có thể là sự vật theo như căn cứ nó bình thường vận hành quỹ đạo của tự nhiên lan truyền quá trình , nó cũng không sản sinhĐối vốn có sự tình do của phủ định hoặc sản sinh căn bản tính biến hóa ( chính là "Khắc" ).

  Bốn khóa không toàn vẹn , sự vật của khí số thì không đủ(Không đủ giả , hoặc thiếu âm số , hoặc thiếu dương số), thìKhó mà hình có thành tựu, chính tượngNgười thế đơn lực bạc , thì không được thành đại sựĐồng dạng. Có điều, bốn khóa không toàn vẹn đồng thời không phải là cái gì sự tình vậy không làm được , trái ngược nhau , tìm xem tướng sẽ, thiên di chờ chờ lại là dễ thành tượng . Nguyên do , bốn khóa không hoàn toàn đúng thành tựu đại sự , tụ tập thể hợp tác sự tình sẽ có ảnh hưởng , nhưng đối với việc nhỏ , cá nhân mưu là sự tình thì ảnh hưởng không lớn , chỉ vì phục ngâm trở lại ngâm ảnh hưởng tương đối mà nói sẽ đại một chút ít .

Khác trách , tám chuyên , phục ngâm , ngược lại ngâm cái này bốn loại khóa thức ba truyền bắt đầu pháp phi thường đặc biệt , bọn chúng cũng là căn cứ khí số không đủ tới lấy . Có điều, tại thực tế phán đoán trong bù đắp bốn khóa không hoàn toàn cuối cùng phương pháp , chính là đến bốn khóa , ba truyền trong thậm chí tại thiên địa bàn trong tìm hội hợp số , như dần mão thìn, tị ngọ mùi sẽ; thân tý thìn , dần ngọ tuất tam hợp; dần hợi , mão tuất lục hợp các loại, chiêm toán đại sự tại hội hợp số bên trong có nhìn thành công .

Bốn khóa là hung , sự tình phát triển không nhất định liền hung , bốn khóa là cát , sự tình phát triển không nhất định liền cát . Bốn khóa là hung; thuyết minh đương sự giả vị trí của vòng cảnh cùng tình hình trạng thái hung hiểm vô cùng , nhưng mà tại hung hiểm ở bên trong , cũng sẽ có phương diện tốt xuất hiện , tại đây tất cả ở tại xem ai phát sinh dụng , nếu như phương diện tốt phát sinh dụng , thì biến hung là cát , nếu như xấu phương diện phát sinh dụng , thì tai hoạ phát triển . Nếu như xấu phương diện phát sinh dụng , tại truyền trong xuất hiện cứu thần cùng giải thần , cũng có thể chuyển nguy thành an , tại đây tất cả ở tại linh hoạt phán đoán .

Cát hung vấn đề là lục nhâm phán đoán của một cái vấn đề quan trọng , phân biệt khác nhật thần của cát hung , chủ yếu đoán nhật thần của bên trên là hung thần cát thần , hung tướng cát tướng, cùng trên dưới của sinh khắc quan hệ .Hung thần khắc dưới thì hung , hung thần sinh dưới thì giảm hung;Cát thần khắc dưới thì giảm cát , cát thần sinh dưới thì đại cát. Bên ngoài đoán âm thần âm tướng cùng nhật thần của sinh khắc quan hệ , nguyên lý như nhau , có điều,Âm thần âm tướng chỉ là người bên ngoài hoặc người ngoài ảnh hưởng , nó đại biểu một loại vòng cảnh nhân tố. Nhật thần cát hung vẫn phải xem trường sinh tử mộ , đã định nó tình hình trạng thái . Nhật thần của bên trên gặp sinh thì sinh , gặp bại thì bại , gặp chết thì chết , gặp mộ thì dừng lại . NhưThìn tuất che nhật thần của bên trên, là thu nạp sát, cực kỳ bất lợi , cái này chút ít lúc tử tế cân nhắc , nhìn kỹ xung quanh(chu vi) , phân tích trên dưới , mới có thể có kết luận .

Cái gọi là nhật thần sẽ cục hòa hợp cục chính là do nhật thần dương thần cùng âm thần tạo thành địa chi tướng sẽ cùng tam hợp , lục hợp cách cục ,Sẽ cùng hợp biểu thịVậyĐồng loại khí chất giao hòa tụ tụ tập, nhân vật nhiều thêm hoặc giả sự việc dính líu , ba sẽ tam hợp tại ba số trở lên, lục hợp là hai người hợp tác hoặc qua lại; sẽ cùng hợp có hợp khí số chi công , sự việc gặp bán hợp(Chỉ tam hợp), nhất định đợi cuối cùng hợp lại kiếm đủ mới có thể có kết quả;Khóa gặp sẽ cục , sự việc phát triển rất nhanh, kết thúc cũng mau. Ví dụ như: quý mão nhật thần đem giờ tý xem kiện cáo:

Can chi: Quý mão nhật Nhâm Tý thời Tuần không:Giáp ngọ tuần thìn tị khôngNguyệt tương:Thần đem

KhôngHổThườngHuyền
DậuTuấtHợiTử
Thanh thânSửu âm
Phác thảo mùiDần sau
NgọTịThầnMão
HợpChuTỵQuý
 
ThườngPhác thảoKhôngChu
HợiMùiDậuTị
MùiMãoTịQuý
 
PhụĐinh dậu không
QuanTân sửu âm
TàiTị Chu

Này khóa nhật kết tị dậu sửu kim cục , thần kết hợi mão mùi mộc cục , song phương đều có thế lực . Thần đem chánh trị tháng tám , là kim vượng của lúc, nguyên nhân nhật phương tức chủ phe thế lực lớn mạnh , lại khắc thần phương tức khách phương , nguyên nhân chủ phương thắng .

Nhật thần tương khắc , là trời bàn du can rơi vào thiên bàn tương khắc của chi , cuối cùng gia tăng nhân tại địa bàn mười hai cung bên trên, chính tượng suy đoán một việc tại mỗi mà phát sinh , cái sự việc can làm chủ , thần là khách , bọn chúng đều tại đồng một cái thời không phạm vi nội;Nhật thần tương khắc , tức chủ khách tranh chấp, lúc này không chỉ có chủ khách ở giữa sinh ra ngũ hành sinh khắc quan hệ , mà chủ khách cùng cái thời không khu gian tức địa bàn mười hai cung vậy sinh ra ngũ hành sinh khắc quan hệ , tại thực tế phán đoán ở bên trong, phải lấy chủ khách của sinh khắc làm chủ; nhật thần tương khắc ,Thuyết minhVậyChủ khách của quan hệ bất hòa hài hước, nếu như phải xem tại sao không hài hòa , thì muốn đem chủ khách tách biệt , phân đừng tìm đến riêng phần mình củaXung quanh(chu vi) vòng cảnh , ngay hôm đó thần của âm dương thượng thần, đây chính là bốn khóa của phân tích , nguyên do nhật thần tương khắc sinh ra sự vật rối ren phức tạp của mâu thuẫn biến hóa , nó so với nhật thần tướng sinh cùng bỉ hòa phức tạp được nhiều. Ví dụ như: giáp thìn nhật hợi đem tị thời:  

ChuTỵQuýSau
HợiTửSửuDần
Hợp tuấtMão âm
Phác thảo dậuThần huyền
ThânMùiNgọTị
ThanhKhôngHổThường

Giáp thìn cái này một đôi chủ khách mâu thuẫn phát sinh ở địa bàn cung Tuất của nội . Giáp mộc giá trị tháng dần vượng khắc Thìn thổ , chủ thắng khách; mà mà lại giáp mộc lại khắc Tuất thổ , hiệp vội vả Tuất thổ xung Thìn thổ , nguyên nhân khách phương tai ương càng lớn; có điều, giáp của độn cung cũng có Thân kim đến xung khắc , nguyên nhân giáp phương chính mình cũng có nội biến , mỗi bên phương tai ương trông coi công việc tình phát sinh trước sau mà định ra , hoặc giả xem phát sinh dụng mà định ra .

Nhật thần hình xung phá hại chính là đoán bốn khóa trên dưới , tả hữu quan hệ trong đó , đoán là không gồm có hình xung phá hại của bầu không khí . Nếu như bốn khóa ở bên trong có hình xung phá hại , lại nói minh chuyện chỗ cảnh cùng phát triển đồng thời bất thuận lợi; đồng thời mà theo thời đều có được người hãm hại cùng phá hư của khả năng , hoặc giả sự tình có cách trở quấy nhiễu , tiến triển bất lợi . Ví dụ như: nhâm tuất nhật dậu đem giờ tý xem cầu tài:

Can chi: Nhâm tuất nhật Canh tý thời Tuần không:Giáp dần tuần tí sửu khôngNguyệt tương:Dậu đem

TỵQuýSauÂm
DầnMãoThầnTị
Chu sửu Ngọ huyền
Hợp tử mùi thường
HợiTuấtDậuThân
Phác thảoThanhKhôngHổ
 
SauThườngÂmHổ
ThầnMùiTịThân
MùiTuấtThânNhâm
 
TàiĐinh tị âm
TửGiáp dần tỵ
HuynhQuý hợi phác thảo

Này khóa đầu tiên xem nhật , tị thân hợp trong vùng hình khắc , hợp tác con đường đồng thời bất thuận lợi , cần để phòng biến cố; lại xem thần , mùi tuất trên dưới tướng hình , sự nghiệp nội bộ nhất định có trở ngại , âm thần thần đến xung tuất , sự việc đem sẽ càng bị , cuối cùng của cầu xin này tài con đường đem nương theo lấy rất thêm là không thuận; cuối cùng , từ ba truyền đoán , sự việc xác thực phát sanh biến hóa , mạt truyền làm đức lộc sinh trong truyền , trong truyền lại sinh sơ truyền tị hỏa âm thần , sâu hơn tị thân hợp trong vùng hình khắc là không thuận cục diện .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p