Tiêu Dao bang chủHoặcỨng dụngHoặcLục nhâm xử án

Chia sẻ

Lục nhâm xử án

2 0 1 0 - 0 8-29Tiêu Dao bang chủ
Lục nhâm xử án
Sau không vũ phác thảo
Dần mùi thìn dậu
Mùi tý dậu giáp
Huynh dần sau
Quỷ dậu phác thảo
Tài thần vũ
Căn nguyên
Hợi   thần
Tuất   tị
Dậu thân mùi ngọ
Thiệu tiên sinh nói: bệnh này người đi nhà vợ có tư tình , bởi vì ám trong hẹn nhau , lại mất đi tình nhân tặng cho vật , sau đó nghĩ suy nghĩ mà nhiễm bệnh , lâu mà không chữa , tất thành lao sợ hãi . Nhật bên trên gặp dậu làm câu trần , nghĩ suy nghĩ đã tổn thương da thịt , dậu làm đóng miệng , việc này khó tả vậy . Lúc này phiền cũng dung chữa bệnh , bởi vì tiên sinh của đoán , mượn cớ bắt mạch là danh , nói về chứng bệnh , người phải sợ hãi khác cho là thần chữa bệnh . Đóng hạng bởi vì thê mẫu chết , hướng về nhà vợ cùng mợ thông , được anh trai tri giác , sau đó quy . Mợ lấy khăn tay tặng của , hạng quy mà mất đi , được thê thập được cất giữ , hạng không dám hỏi , nghĩ của thành bệnh , da thịt gầy gò , hạng cũng không nói , thê cũng không phân giải; cùng văn phiền lang trong chi ngôn , thê nãi xuất khăn vẫn của; phiền sâu giới lợi hại , uống thuốc mà khỏi . Đóng này khóa nhật tập trung vào bốn khóa phát sinh dụng , phục truyền quy nhật , về phạm vi không ngừng , chi làm nhà , chi bên trên mùi làm vợ , bốn khóa giả , trạch nội vậy. Là nhà vợ vậy . Nay dần tập trung vào bốn khóa , gia tăng thê hào bên trên làm thiên về sau, là cùng nhà vợ phụ nhân thông vậy . Nhật bên trên dậu làm câu trần , dậu là sắc , phác thảo là nghĩ suy nghĩ , nay được nhật quỷ , nghĩ suy nghĩ đã tổn thương da thịt , an đắc không được bệnh? Như thế Giáp Tý tuần dậu làm đóng miệng , việc này khó tả . Thần là da , là da thịt , gia tăng dậu bại khí bên trên, nhân nguyên vũ là đi tiết , nguyên nhân chủ gầy gò . Hành năm tại tuất , tuất bên trên tị , làm thái thường , thường chủ bông tơ , là khăn tay vậy . Kỷ dậu cùng tam hợp , nguyên nhân chủ tình nhân vật vậy . Thích hàm nói: thái thường gia tăng không , nguyên nhân di thất . Nói rõ mà an giả , hành năm bên trên tị hỏa năng lượng chế dậu kim vậy .
Mỗi xem bệnh mậu thân năm mùng bốn tháng hai mậu ngọ thời hợi đem giờ tuất .
Sau quý quý tỵ
Thân mùi mùi ngọ
Mùi ngọ ngọ mậu
Quỷ dần rồng
Phụ ngọ tỵ
Phụ ngọ tỵ
Ngọ mùi thân dậu
Tị   tuất
Thần   hợi
Mão dần sửu tử
Thiệu tiên sinh nói: thiên quỷ ngọ , bị bệnh quỷ của sinh , phạm vào đông nhạc thành hoàng hương hỏa thần , chính là dịch khí nhập trạch , chủ hợp trạch bệnh . Đóng dần chính xuân vượng của quỷ , quỷ nộ không chỉ một người , nó nhà bảy thanh , chết bệnh ba người , gấp gáp báo cho biết đông nhạc , hơn người sau đó được miễn . Đóng trong tận thế bên trên ba cái dương nhận sát , nguyên do tang ba người . Rồng đến tị ngọ đều là danh mệnh thần , không...nhất lợi nhuận . Thích hàm theo như: này câu lại tựa như dụng ban ngày quý , nó nguyên nhân nào ư?
Doãn bang đạt đến canh thân sinh năm mười tuổi xem thê bệnh , thê cùng tuổi . Kỷ dậu năm đinh hợi nhật thần đem hợi lúc.
Quý hổ thường sáu
Dậu thìn tị tử
Thần hợi tý đinh
Huynh tị thường
Tử tuất tỵ
Phụ mão không
Tuất hợi tý sửu
Dậu   dần
Thân   mão
Mùi ngọ tị thần
Thiệu tiên sinh nói: đinh nhật sẽ nổi lên thủy cục , nhật bên trên tử làm lục hợp , chủ thai nghén , sợ là kế hoạch nham hiểm . Nhiều cười nói: năm mười nào có thể có thai? Tiên sinh nói: thụ khí tại thu , dùng cái gì quyết? Phụ tại tử hề phu lập thân , nay chính thu xem , kịp thời của khóa , nguyên nhân chủ mang thai . Chỉ không hợp đinh nhật biết bơi cục , nguyên nhân chủ kế hoạch nham hiểm . Không trong nhất định có ảnh hưởng , năm sau tháng hai tất thấy quỷ hình . Doãn thê mấy ngày sau dần dần an , bụng lớn dần , quả là thai nghén . Năm sau ngày ba tháng hai sinh , chính là kế hoạch nham hiểm vậy . Sinh thời thời hoặc ngói rơi , hoặc vật vang , lại càng không khiến an cư . Đóng đinh nhật hỏa sinh tại dần , thai tại tử , tử vừa là tử tức , càng làm lục hợp gặp nhật , chính ứng 《 tâm kính 》 chi luận , như thế sẽ nổi lên thủy cục là quỷ , cho nên viết kế hoạch nham hiểm . Mạt gặp mão cùng tử hình , nguyên nhân năm sau tháng hai gặp quỷ hình vậy . Nếu kẻ khác xem hành năm , không được đồng thời không gặp quỷ , không thể mây kế hoạch nham hiểm , nếu không sẽ nổi lên thân tý thìn , lại là quan tinh , nhất định sinh quý tử , không phải kế hoạch nham hiểm vậy .
Diệp giải nguyên đinh sửu sinh ba mươi bốn tuổi xem bệnh , canh năm tuất tháng sáu nhâm thìn nhật ngọ đem tị lúc.
Tỵ quý thường hổ
Ngọ tị sửu tử
Tị thần tử nhâm
Quỷ sửu thường
Tý dần nguyên
Tử mão âm
Ngọ mùi thân dậu
Tị tuất
Thần hợi
Mão dần sửu tử
Thiệu tiên sinh nói: này sách giáo khoa thân mặc dù kiên cố , không hợp truyền vào dĩ lệ tách khí , tý cùng sửu hợp tác thường , bởi vì cùng người tướng sẽ uống rượu ăn , mà hỉ nhạc thái quá , sau đó nghi ngờ gió tà . Nay đã bảy tám điểm , lấy hành năm lùi một bước mà liền lộc , nhâm thủy lại vượng , huyền lại đồng đường , thủy tức quá lớn , mặc dù sinh mộc không được làm hại , nhưng chỉ tu bổ nguyên khí , kỳ phong tự thoái . Trạch bên trên gặp tuyệt thần , ba truyền sửu dần mão , nếu không phải hành năm thoái lại một bước , định kiến vào thoát , không thể liệu vậy . Hết thẩy nhâm nhật hành sửu dần mão , đến lệ vào thoát , chi bên trên lại gặp tuyệt thần , nhất định không thể chữa , không hỏi già trẻ đều là lấy cái chết luận . Duy này khóa hành năm tại sau một vị , rút lui liền lộc . Tuy nhiên vào kỳ thực liền thoái , chỉ không hợp sơ truyền bản mệnh đến cùng tử hợp , thái thường là yến nhạc thần , qua hơn sau đó khiến gió tà nhập bên trong, cho nên sinh bệnh . Như thế thích mùa tại thu , Nhâm Quý thủy thu sinh , được hợi tý tướng đồng thời vượng tướng , nhất định không đến chết. Chủ nay đông có con . Nếu là năm sau tháng giêng tiết sinh nhất định quý tử . Bên trong có ám quý nhân nguyên nhân vậy . Nhãn dưới chủ phục , sơ sửu phá toái làm thường là lấy chủ hắn.
Hàn thiếu can mậu dần sinh ba mười ba tuổi xem tử bệnh , tử năm tuổi , bính ngọ sinh , canh năm tuất tháng bảy kỷ hợi nhật ngọ đem giờ mùi .
Nguyên âm rồng không
Dậu tuất tị ngọ
Tuất hợi ngọ kỷ
Huynh tuất âm
Tử dậu nguyên
Tử thân thường
Thần tị ngọ vị
Mão   thân
Dần   dậu
Sửu tử hợi tuất
Thiệu tiên sinh nói: bệnh này đến nguy , trạch trong tạ thần mời chữa bệnh , hao hết ngàn vạn tiền , mà không biết bệnh tại trước mắt . Nay chủ đến khốn mà lại phát sinh xâu , tay chân quyền buộc , miệng mắt không chính đáng tà môn , hay là gió chứng hay không? Nói: như thế . Nếu tác phong bệnh , nó bệnh hẳn phải chết . Nó nguyên nhân bệnh thân vương giá lĩnh xuất , cùng lạnh bánh chưng ăn , cùng quy lại ăn lạnh đào trực tiếp , hai vật tích ở bên trong, sau đó nóng lên, phát nhiệt , tích chặc ruột nhét , đến mức khiến tay chân quyền buộc mà thôi. Có thể theo như vậy chữa tức an vậy . Hàn trượng chi tử , bởi vì tháng bảy mười năm người hầu nhà khỏa tống hoá vàng mã , liền cùng ăn của , quy lại ăn khiến đào trực tiếp , muộn sau đó nhiễm bệnh , khốn trọng tìm trọng mời chữa bệnh , phí ngàn vạn tiền không được hiệu quả , văn tiên sinh nói , chữa bệnh sau đó lấy trần bì , vỏ xanh , ô dược canh chữa của , liền cảm giác thân nhẹ, dưới hắc phân ba năm khối mà khỏi hẳn . Đóng kỷ ngày một rõ tuất là đồng tông , nhật bên trên gặp ngọ , hỏa trong vật vậy . Tị chính là mùi tương tự mễ , đến nay phối hợp tông chữ , tượng bánh chưng , gia tăng Hợi Thủy cho nên viết lạnh tống . Thái âm lão phụ , chính là người hầu người mẹ cùng của vậy . Dậu mạch thân trực tiếp , cho nên viết trực tiếp , nguyên vũ chủ qua thủy , là lấy là lạnh đào vậy .
Lục nhâm xử án
Tương sáu hình ất tị sinh sáu 15 tuổi xem tự thân bất an , kỷ dậu năm tân dậu ngày tỵ đem giờ dần .
Tỵ âm Chu sau
Mão tử thần sửu
Tử dậu sửu tân
Tài mão tỵ
Quan ngọ phác thảo
Huynh dậu hổ
Thân dậu tuất hợi
Mùi   tử
Ngọ   sửu
Tị thần mão dần
Thiệu tiên sinh nói: ta trượng lớn tuổi , còn có bệnh này , nào ư? Phàm ba giao bên trong có không vong lục hợp giả , đều không chính của hợp , nó bị mắc ba: một chủ ta trượng nghĩ vợ trước , hai chủ luyến một thiếu phụ không được ở trước mắt , thêm phương buồn bực , sau đó suy cho cùng phần dưới lưu loát không được thực; ba chủ trưởng tử không phải ngang bởi vì thành bệnh . Nay hành năm tại mạt truyền , vùng lộc ở hỏa bên trên, là quỷ chỗ lấy , không tránh được tham ăn sanh lãnh chua Hàm vật . Nếu năng lượng toại nguyện , còn có thể sống bảy tám năm , nếu không tình chết chắc chết vậy . Tương công muốn lấy một ý trung nhân , bầy con không chịu , tâm sau đó nóng giận , lại lớn lang * một cái vú , lại sinh bực bội , sau đó được phần dưới bệnh . Đành phải chua Hàm vật ăn . Sau tiên sinh khuyên cái đó chính là lang , lấy này ý trung nhân cùng của , nó bệnh dần giảm . Đóng quả đến bính thìn năm chết. Đóng chi bên trên tí sửu hợp , mà nhân thái âm , lại là dạ thần , là dâm loạn hợp vậy. Nhưng lại không vong , chính là nhẹ muốn nó hợp , mà không hiệu quả thực tế . Bốn khóa xa khắc là truyền , người bị hại tại nội . Trưởng tử không phải ngang , chính là mão làm trưởng tử , làm tỵ nguyên nhân chủ không phải ngang . Chủ sự sơ truyền không vong , liền không thể truyền , mừng đến mạt bên trên hành năm đụng vào nhau , nguyên do dụng của , nhật bên trên sửu đất giữa trưa sinh , thổ sau đó sinh kim , sửu tám , nguyên nhân tám năm vậy .
Tương bảy bà mậu thân sinh 62 tuổi xem tử bệnh , tử tân mùi sinh 39 tuổi , kỷ dậu năm tân dậu ngày tỵ đem giờ thân .
Sáu quý Chu sau
Mão ngọ thần mùi
Ngọ dậu mùi tân
Quỷ ngọ quý
Tài mão hợp
Tử tử không
Dần mão thìn tị
Sửu   ngọ
Tử   mùi
Hợi tuất dậu thân
Thiệu tiên sinh nói: nguyên nhân bệnh tình nhân hoặc thân thuộc không đủ , suy cho cùng được bệnh này , tình này người chính là quan làm hầu gái tương tự , muốn gặp không được , tơ vương cực vậy , nguyên nhân sinh tâm bệnh . Nếu phải khỏi bệnh , cần là giải thích nghĩ , càng phụ nhân gặp đừng, tặng có bút tích , anh ấy nếm lưu lại bên người , cần đốt đi cùng anh ấy khác cưới mới có thể, nếu không ngày càng thành lao vậy . Tương bảy bà chi tử bởi vì tang thê , liền cùng lân phụ thông dâm , anh ấy chồng biết được , lại điển thuê cùng nào phán sân , người này khổ tư thành bệnh , lại phụ nhân hành lúc, thêu một túi thơm cùng của , con hắn thường xuyên xem đùa , nhìn vật nhớ người , nó bệnh tệ hơn . Bảy bà văn tiên sinh chi ngôn , liền cùng cái đó đốt tuyệt , vừa là cái đó cưới một phụ , bệnh quả tự lành . Đóng mùi làm sau ngày sinh , chi buổi sáng cùng mùi hợp , chính là quỷ hợp , chính là bất chính chi giao , truyền thoái cùng phụ nhân tướng Ly vậy . Ba kết giao dịch tượng , trạch thượng quý người là hợp nhập trạch đi vậy . Mạt truyền là tử , hành năm bên trên sửu , tử lại cùng sửu hợp , càng nhật thần bên trên thực hợp , mạt lại gặp không vong hợp , chính là nghĩ nhìn treo tiếp xúc , muốn có hợp hay không , truyền thoái tức giá trị không vong , đành phải ở đây tư tưởng , nguyên do thành lao . Ngọ mùi hợp , tí sửu hợp , Tý Ngọ xung , sửu mùi xung , hợp chỗ tướng tổn thương , ngược lại được không đủ . Tí sửu lại không , là đi cái đó không thấy được vậy .
Mỗi xem bệnh , tháng hai canh thìn nhật hợi đem giờ thìn .
Hổ Chu lục âm
Ngọ hợi tuất mão
Hợi thần mão canh
Quỷ ngọ hổ
Phụ sửu quý
Huynh thân rồng
Căn nguyên
Hợi   thần
Tuất   tị
Dậu thân mùi ngọ
Thiệu tiên sinh nói: bốn khóa đều dưới tặc , tuyệt âm tượng . Bạch hổ nhân ngọ làm quỷ , nam bệnh chủ ba ngày nội chết vậy . Nào thì? Vô dương khí vậy . Không hợp cứu , lại không thích hợp uống thuốc , này đầy máu bệnh . Đóng ngọ chủ tâm , tâm chủ máu vậy . Trạch bên trong có âm người , chết được không được minh , làm quỷ làm hại . Phải âm quỷ thoái , cần trước cửa xã miếu làm phúc , ngọ là âm người , nhân hổ làm quỷ nguyên nhân vậy . Lại ngọ là thiên thực sự hỏa kỳ kạn , chủ cứu thần , nhân hổ nguyên nhân không thích hợp cứu . Lại là thiên chữa bệnh , nguyên nhân không thích hợp uống thuốc . Liên quan hại sâu là dụng , chủ bệnh lâu . Nếu là âm người thì chết còn có thể chậm . Mà lại hỏa thêm nước , chủ nóng lạnh qua lại kỳ kạn , chủ lao máu .
Mỗi xem bệnh , đinh tị nhật chưa đem giờ dần .
Không tỵ thường sáu
Mão tuất tị tử
Tuất tị tử đinh
Huynh tị thường
Tử tuất tỵ
Phụ mão không
Tuất hợi tý sửu
Dậu   dần
Thân   mão
Mùi ngọ tị thần
Thiệu tiên sinh nói: chủ bệnh nhân cuồng ngôn phát sinh thở mà chết , tị làm thường vì dụng , chủ ngôn ngữ . Đinh ngày tỵ dụng đều là hỏa , trong lại tỵ nhân tuất gia tăng tị , là hỏa gia tăng vượng địa, nguyên nhân chủ phát cuồng . Hỏa mộ tuất , âm khí tận vậy . Con người lấy nội âm khí làm chủ , ngày âm nuôi dương , nay đã tuyệt , thì dương khí bên trên công , mà không có thể sinh âm , âm tuyệt dương nhược càng chủ phát sinh thở , quả cuồng ngôn phát sinh thở mà chết.
Mỗi xem bệnh mười hai nguyệt bính ngọ thời gian đem hợi lúc.
Tỵ Chu Chu sáu
Thân mùi mùi ngọ
Mùi ngọ ngọ bính
Tài thân tỵ
Tài dậu quý
Tử tuất sau
Ngọ mùi thân dậu
Tị   tuất
Thần   hợi
Mão dần sửu tử
Thiệu tiên sinh nói: chính là vậy ho khan cuồng ngôn , gặp quỷ gặp thần của hình. Đóng ba truyền kim , chủ phế chủ thấu , mà ngọ hỏa lại gia tăng bính , ngọ hỏa thịnh phát sinh , tâm thần tán loạn , nguyên nhân chủ bực cuồng ngôn . Quỷ thần của tình hình giả , thân gia tăng mùi , mùi gặp trạch , mùi chủ quỷ thần của hình. Người này chết giả , truyền quy tử mộ vậy . Mùi bên trong có quỷ ở lại .
Mỗi xem trẻ bệnh , kỷ sửu nhật sửu đem giờ thìn .
Sau Chu rồng thường
Mùi tuất sửu thần
Tuất sửu thần kỷ
Tài tử phác thảo
Huynh thần thường
Huynh tuất Chu
Dần mão thìn tị
Sửu   ngọ
Tử   mùi
Hợi tuất dậu thân
Thiệu tiên sinh nói: mão tinh khóa , thuần dương tượng , âm đậy kỳ dương , là vô dương khí vậy . Thần làm thường che nhật , âm bên trên sửu phá , mạt tuất gia tăng sửu , âm khí sẽ hết tại tuất , dương khí sẽ hết tại thần , âm dương khí tuyệt , tuyệt giả thúc vậy. Bệnh nhân lúc thở gấp mà ngắn . Dương khí sẽ hết , ngoại ứng hư nhiệt bực bội , lại chủ nóng khát . Người này quả trước nóng khát , mà sau thở chết .
Lục nhâm xử án

Lục súc lạc đường bổ sung
Ngô tứ hình 64 tuổi xem vào súc sinh , kỷ dậu năm tháng chín quý hợi nhật mão đem giờ thìn .
Thường hổ không rồng
Dậu tuất hợi tý
Tuất hợi tý quý
Quỷ tuất hổ
Phụ dậu thường
Phụ thân nguyên
Thần tị ngọ vị
Mão   thân
Dần   dậu
Sửu tử hợi tuất
Thiệu tiên sinh nói: muốn vào lục súc , mà heo ngưu lan đều không được nó chỗ . Tuất gia tăng hợi làm bạch hổ , heo lớn nhập cột ngược lại nhỏ, chỉ như cẩu lớn, gồm mà lại thêm chết bệnh tổn thương . Tuổi trâu gặp dần địa, tất nhiên là sợ hương , há có thể dài lâu? Muốn tốt dời cột đến trường sinh tây nam của địa, dê bò lợn đều có thể nuôi hắn. Trạch nền tảng đều không lợi nhuận súc sinh , dê bò lợn gà đều là không vị , còn như cẩu ngược lại muốn cắn heo , chồn cũng không năng lượng bắt chuột . Đóng duyên thiên mục tại trạch , trạch bên trong có thây nằm , nguyên do không được vinh . Năm năm của bên trong, thây nằm tất tổn thương người vậy . Ngô trạch tự tạo phòng mười ba, bốn năm qua , chư súc sinh đều là nuôi không được, nguyên nhân xem hắn. Lúc trước trạch trước một nửa là điền , một nửa là Sơn , nó núi có cổ mộ hài cốt , không biết tính danh , ngô tận triệt hồi tạo phòng , là lấy bất lợi . Sau đến giáp dần tháng ba , trạch trong nhiều lần xuất hiện hỏa ánh sáng, quái khác đồng thời làm . Ngô ghi chép tiên sinh đoán khóa ngữ điệu , sau đó thiên biệt trạch nơi sinh sống . Hết thẩy xem trạch , thiên mục gia tăng chi , đa phần chủ thây nằm . Thu lấy tuất là trời nhãn , tuất số năm , nguyên nhân chủ năm năm nhất định xuất hiện ảnh hưởng vậy .
Vương chùa thừa xem xuất binh hướng về tha châu lấy mã nào nguyên nhân mùi về , đinh hợi nhật tuất đem giờ mão .
Chu hổ âm sáu
Sửu ngọ dậu dần
Ngọ hợi dần đinh
Huynh ngọ hổ
Tí sửu Chu
Tài thân nguyên
Căn nguyên
Hợi   thần
Tuất   tị
Dậu thân mùi ngọ
Thiệu tiên sinh nói: nó mã nhất định được hổ tổn thương chết vậy . Năm ngày sau binh sĩ báo cáo nói: phóng ngựa Sơn bên trên ăn cỏ , được hổ ăn . Đóng ngọ là mã , nhân hổ gia tăng hợi là dụng , tự hình gia tăng tự hình , buổi sáng được hợi khắc , tất nhiên .
Sau đó an quan nhân xem mất mã , tháng mười một Nhâm Ngọ sóc sửu đem giờ mão .
Sáu tỵ âm thường
Dần thần mùi dậu
Thần ngọ dậu nhâm
Tý dần sáu
Huynh Tử Long
Quan tuất hổ
Mão thìn tị ngọ
Dần   mùi
Sửu   thân
Tử hợi tuất dậu
Thiệu tiên sinh nói: này mã không thấy vậy . Ngọ là mã gia tăng thân con đường của bên trên, chính hành vậy . Được người cưỡi đi vậy . Quả nhiên .
Mỗi xem mất Martin sửu nhật hợi đem giờ thân .
Phác thảo hổ âm tỵ
Mùi thần sửu tuất
Thần sửu tuất đinh
Huynh ngọ rồng
Tử tuất tỵ
Tử thần hổ
Thân dậu tuất hợi
Mùi   tử
Ngọ   sửu
Tị thần mão dần
Thiệu tiên sinh nói: mã tại đông phương chùa chiền tường vây nội không thể ra , cần từ vừa vỡ cửa nhập đi , tìm gặp tại kỷ mão nhật vậy . Quả tại ngày hai mươi lăm , vu đông phương chùa chiền bánh xe phụ giấu trước phá cửa nhập tường nội tìm gặp . Đóng mã thuộc ngọ , làm rồng là dụng , loại thần tại truyền vậy . Phá cửa giả , ngọ phá mão , mão là cửa vậy . Vách tường giả , bốn thổ xung quanh(chu vi) vậy .
Mỗi xem mất dương , mậu tý nhật dậu đem giờ dần .
Sau trống trơn tỵ
Dần mùi mùi tý
Mùi tý tử mậu
Tài tử tỵ
Huynh mùi không
Quỷ dần sau
Căn nguyên
Hợi   thần
Tuất   tị
Dậu thân mùi ngọ
Thiệu tiên sinh nói: tử làm tỵ gặp nhật là dụng , chủ không phải tai hoạ . Trong mạt gia tăng tử làm thiên không , mùi dương vậy. Gia tăng tử là lục hại , dương không phải thủy vật , không thích hợp gặp tử , tình hình bên trên lại làm thiên không là mậu tuất thổ , tuất hình mùi , tuất là cẩu , cẩu tổn thương dương , Tý thủy vậy . Này dương được cẩu đuổi vào thủy ở bên trong, là người làm thịt , lấy vò khí chín của , giấu ở xí ở bên trong, thiên không vô khí là khí vật , vừa là ô uế . Dần gia tăng mùi , hổ lại đạm ăn thú , nguyên do tổn thương dương . Không ra hôm nay cần bại , quả hôm ấy bắt lấy .
Mỗi xem mất dương , Đinh Mùi nhật chưa đem giờ mùi .
Thường thường thường thường
Mùi mùi mùi mùi
Mùi mùi mùi đinh
Tử mùi thường
Tí sửu Chu
Tử tuất sau
Tị ngọ mùi thân
Thần   dậu
Mão   tuất
Dần sửu tử hợi
Thiệu tiên sinh nói: phục ngâm khóa , nó dương định tại tây nam huynh đệ tỷ muội thân quyến nhà tìm của , hôm nay giờ thân có thể thấy được . Quả giờ thân tại tây nam phương chị vợ nhà tìm gặp . Đóng mùi là dương , bên trên làm thái dương nguyệt tương , Đinh Mùi nhật lại mùi phát sinh dụng , nguyên nhân tại tây nam . Thân quyến giả , mùi là thân thuộc giả vậy . Phục ngâm tại bản vị không được vượng , mùi chính là nguyệt tương , tháng năm lúc tướng khí , nguyên nhân không mất .
Mỗi xem mất dương , kỷ mão nhật hợi đem giờ mùi .
Tỵ long nguyên tỵ
Hợi mùi mão hợi
Mùi mão hợi kỷ
Huynh mùi rồng
Tài hợi tỵ
Quỷ mão nguyên
Dậu tuất hợi tý
Thân   sửu
Mùi   dần
Ngọ tị thần mão
Thiệu tiên sinh nói: xuân xem ngay gian khóa , mùi gia tăng mão làm rồng là dụng , nó dương không mất . Chính là đi vào kẻ khác dương nhóm ở bên trong, thơ đông phương tìm của tất thấy . Quả vu đông phương vườn nội dương nhóm trong tìm gặp . Đóng sơ truyền là loại thần , làm rồng nhập truyền , gia tăng nhật thần , nguyên nhân không mất .
Mỗi xem mất chó , giáp thìn nhật tuất đem giờ dần .
Tỵ rồng sau hợp
Thân Tý Ngọ tuất
Tử thìn tuất giáp
Tài tuất sáu
Tý Ngọ sau
Huynh dần hổ
Sửu dần mão thần
Tử   tị
Hợi   ngọ
Tuất dậu thân mùi
Thiệu tiên sinh nói: bạch câu tìm không thấy vậy . Đóng tuất là loại thần , gia tăng nhật mặc dù chủ tự quy , nhịn nào tuất cùng dần mặc dù làm tam hợp , lại làm lục hợp , mà dần ngược lại làm hổ tại mùi truyền khắc tuất , nguyên nhân không tìm được , định được giết . Sau biết được bè gỗ bề trên giết . Dần làm hổ khắc tuất , Dần mộc vậy . Sau đó ứng bè gỗ bề trên , kỳ diệu đến đây . Đóng mão là sắp xếp , áo jacket Tuất thổ nguyên nhân vậy .
Mỗi xem mất gà , tân hợi thời gian đem sửu lúc.
Hổ thường không hổ
Dậu tuất thân dậu
Tuất hợi dậu tân
Phụ tuất thường
Huynh dậu hổ
Huynh thân không
Thần tị ngọ vị
Mão   thân
Dần   dậu
Sửu tử hợi tuất
Thiệu tiên sinh nói: gà tìm không thấy vậy . Được cẩu xung vào nhà bên , một nô liền bắt đi , sát mà ăn của vậy . Đóng tuất là dụng , nô trộm vậy . Lân cận người ta giả , dậu là lưỡi làm hổ , thân cũng là hổ gia tăng dậu , dậu cùng tuất lân nguyên nhân vậy . Dậu là gà , mặc dù loại thần nhập truyền , gia tăng nhật chủ tự quy , nhịn nào gia tăng tuất , dương nhận sát bên trên làm hổ , làm sao được sống.
Lục nhâm xử án

Vong trộm
Mỗi xem bắt lấy trốn có tội người , kỷ dậu năm tháng mười quý mão nhật dần đem giờ thìn .
Không phác thảo thường không
Hợi sửu dậu hợi
Sửu mão hợi quý
Quan sửu sắp đặt
Huynh hợi không
Phụ dậu thường
Mão thìn tị ngọ
Dần   mùi
Sửu   thân
Tử hợi tuất dậu
Thiệu tiên sinh nói: này khóa can đến gia tăng chi , tức phát sinh dụng , thoái quy thiên bắc , người này trốn hướng về thương gia uông gia sau không chuồng heo nội tàng che giấu , hợi bốn sửu tám , đi này ba mươi hai dặm , có tỳ tại trạch trước lấy đồ tang tẩy đồ uống rượu , không tại có thể hỏi của , tại nứt bại đông xí bên trong, có thể hướng về cầm hắn. Thủy ngày một rõ hợi , hợi bên trong có nhâm , nhâm thêm nước , uông họ vậy . Dậu gia tăng hợi là đồ uống rượu , dậu vừa là tỳ , làm phá toái , nhân thái thường là tang phục .
Lý tứ quan xem mất cướp , tháng mười tân mão nhật dần đem tị lúc.
Vũ không Chu sau
Dậu tử thần mùi
Tử mão mùi tân
Tử tử không
Phụ mùi sau
Tử tử không
Dần mão thìn tị
Sửu   ngọ
Tử   mùi
Hợi tuất dậu thân
Thiệu tiên sinh nói: tân mão nhật , ba truyền không thể , chỉ có tại thứ yếu bên trên, sơ truyền là chi bên trên chi tử , trong truyền là can bên trên của mùi , mạt truyền lại quy chi bên trên tử . Tử mùi cùng hại , mặc dù thích mùi năng lượng chế tử , bất đắc dĩ mùi chính là tuần không , không được khắc chế , đồ làm can trên không vong , tự hợp mất thoát vậy . Mùi không không được sinh tân kim , mà tân kim ngược lại có thể sinh chi bên trên Tý thủy , là của tách khí , nguyên nhân bắt tặc không được, nhưng sơ truyền lại từ trạch phát sinh dụng , mạt truyền lại quy trạch bên trên, là tặc không ra khỏi cửa vậy . Lúc chủ bản gia thân thuộc là chân mà thôi. Sau lại biết là đại huynh nhị huynh chi tử , trộm trở về phòng ở bên trong, ba ngày sau phương mang theo ra sử dụng . Lý tứ quan mất gạo tiền hai vật . Hết thẩy xem tặc , nhật truyền quy nhật , thần truyền quy thần , đều không là người ngoài , tình hình tân mão nhật , ba truyền đều là đang can chi bên trên a . Nếu mạt truyền đi , thứ có thể hướng ngoại tìm mà thôi. Xem người hành năm lại tại mão bên trên, chính là ăn trộm chắc chắn mà thôi.
Quan nhân ngụ chùa trong mất tỳ mà xem , giáp dần nhật mão đem sửu lúc.
Tỵ sáu tỵ sáu
Ngọ thần ngọ thần
Thần dần thần giáp
Tài thần sáu
Tý Ngọ tỵ
Quỷ thân sau
Mùi thân dậu tuất
Ngọ   hợi
Tị   tử
Thần mão dần sửu
Thiệu tiên sinh nói: này tỳ đi không xa , được một hung đồ giấu ở tây nam nhà nhỏ bằng gỗ bên trên, chỉ ở hôm nay bại vậy . Thần gia tăng dần làm lục hợp , giáp dần nhật nạp âm thuộc thủy , thủy mộ thần , người đều là nói trảm quan khóa . Thần bên trên gặp khôi cương , nhất định chủ động . Gần giả đi xa . Thật tình không biết giáp dần thủy mộ thần , thần sơ là truyền ngọ là âm phụ nhân , tại thần trong đó viết ngăn trở quan , nguyên do không được vào . Mạt thân làm về sau, là nữ quỷ , gia tăng ngọ con đường trên đường , được quỷ ngăn trở không thể . Thiên hậu chủ ghét ế giấu kín . Lại móc tại mão , ngọ nhân tuất . Tuất là lầu các , nguyên nhân giấu chỗ cao các bên trên, chủ bại giả , nội chiến vậy . Quả ngày kế tiếp tại chùa tây nam người ta các bên trên cầm hắn.
Mỗi xem mất tỳ , kỷ dậu nhật dậu đem giờ mùi .
Sau tỵ tỵ sáu
Sửu hợi hợi dậu
Hợi dậu dậu kỷ
Huynh sửu sau
Quỷ mão nguyên
Phụ tị hổ
Mùi thân dậu tuất
Ngọ   hợi
Tị   tử
Thần mão dần sửu
Thiệu tiên sinh nói: này tỳ không mất , nhưng qua lại chỗ tìm của , 6 dặm nội tất thấy vậy . Nhật thần ba truyền đều có âm vị , âm chủ nằm che giấu , tị làm hổ lâm môn hộ bên trên, người này nhập môn đi liền dừng lại vậy . Đóng kỷ nhật là tôn quý , dậu thần làm tỳ , nay gia tăng nhật bên trên, là tỳ đến liền tôn quý , nhật thần tăng theo cấp số cộng , nguyên do không đi . Dậu sáu nguyên nhân không ra 6 dặm tất thấy . Quả hướng về đông phương 6 dặm nội tìm gặp , chính là mất đường không được quy vậy .
Mỗi xem tỳ lạc đường , kỷ mùi thời gian đem giờ tuất .
Nguyên sau nguyên sau
Hợi dậu hợi dậu
Dậu mùi dậu kỷ
Tử dậu sau
Tử dậu sau
Tử dậu sau
Mùi thân dậu tuất
Ngọ   hợi
Tị   tử
Thần mão dần sửu
Thiệu tiên sinh nói: một chân khóa , dậu làm tỳ gia tăng mùi , bất ly thân trạch vậy . Gồm một chân thể , một chân vậy có thể cử động vậy , không cần phải tìm , hôm ấy quy vậy .
Mỗi bởi vì việc hôn nhân tiệc sẽ mất ngân mà tìm xem , canh thìn nhật dậu đem giờ thìn .
Sau phác thảo hổ quý
Dần dậu ngọ sửu
Dậu thần sửu canh
Tài dần sau
Phụ mùi không
Tử tử tỵ
Tuất hợi tý sửu
Dậu   dần
Thân   mão
Mùi ngọ tị thần
Thiệu tiên sinh nói: dần làm sau gia tăng dậu , là ẩn nấp , dậu kim loại thần vậy. Hợp gia tăng chi bên trên, nhật trên có sửu mộ , dần tác dụng , trong lại mùi , làm mộ che nó bên trên, phàm gặp mộ thì là tàng vật , có loại thần , chủ vật của nó không mất , trong mùi mộ làm thiên không , chủ ô uế , vậy càng thần tác nguyên vũ , truyền vào câu trần , câu trần tại dậu mà bại nguyên vũ , nguyên nhân chủ tìm của tất được . Quả tại xí hố bên tìm gặp .
Cùng ngày dậu đem giờ ngọ tìm của không thấy , con hắn lại xem .
Sáu không sau Chu
Tuất mùi dần hợi
Mùi thần hợi canh
Tài dần sau
Quỷ tị thường
Huynh thân rồng
Thân dậu tuất hợi
Mùi   tử
Ngọ   sửu
Tị thần mão dần
Thiệu tiên sinh nói: vật của nó tại xí phòng tả hữu . Đóng dần gia tăng hợi là dụng , mạt thân hệ loại thần , thần làm nguyên vũ gia tăng sửu kim mộ , thần bên trên thấy bầu trời , chủ ô uế chỗ giấu kín , tìm của tất thấy . Quả tại thân nhãn hiệu sau tại xí hố tả hữu tìm được , cùng trước khóa không được khác .
Mỗi phụ xem mất bông tai vàng , tháng mười một kỷ sửu nhật dần đem giờ tuất .
Tỵ vũ hổ sáu
Dậu tị mão hợi
Tị sửu hợi kỷ
Tử dậu tỵ
Huynh sửu rồng
Ấn tị vũ
Dậu tuất hợi tý
Thân   sửu
Mùi   dần
Ngọ tị thần mão
Thiệu tiên sinh nói: kim hoàn lấy dậu là loại thần , sơ truyền tức gia tăng tị bên trên, chính là trường sinh của địa, không thất bại vong , lại là tam hợp kim cục , vật ấy chính là chính mình di thất , gặp tại tất được . Tị là bếp nấu , dậu gia tăng của , được tỵ cũng tị hỏa , lúc mất bếp nấu xám trong . Hỏa đến đông mà chết , nguyên nhân mây xám trong . Tìm của quả tại lô dưới tìm gặp .
Tăng xem mất độ điệp , tân mão nhật dậu đem giờ thìn .
Lục nhâm xử án
Hổ Chu Chu vũ
Sửu thân thân mão
Thân mão mão tân
Tài mão vũ
Huynh thân Chu
Phụ sửu hổ
Tuất hợi tý sửu
Dậu   dần
Thân   mão
Mùi ngọ tị thần
Thiệu tiên sinh nói: được thân trộm đi , hỏa phần rồi, người này chân bả , ngón tay thiếu . Đóng độ điệp lấy chu tước là loại thần , thân là tăng nhân , mà nguyên vũ nhân mão Hoshin , nguyên nhân là thân nhân , tân khắc mão , nguyên nhân mão sau đó trộm đi . Biết chính là ngoại đệ trộm đi , tay chân có tật không được sai .
Tri huyện yến đồng liêu ngược lại mất đi ngân vật quần áo mà xem , tháng chín quý sửu nhật mão đem giờ mão .
Ngoắc ngoắc ngoắc ngoắc
Sửu sửu sửu sửu
Sửu sửu sửu quý
Quỷ sửu phác thảo
Quan tuất hổ
Quỷ mùi âm
Tị ngọ mùi thân
Thần   dậu
Mão   tuất
Dần sửu tử hợi
Thiệu tiên sinh nói: người này cần tại chỗ cao , xuống tới làm thiết , vật của nó nhất định giấu ở thần miếu ở bên trong, chưa xuất nha môn , hôm nay giờ ngọ hai họ từ vương người bại . Đinh kỷ tại mùi , nguyên nhân chủ hai họ người . Quý là Nhật hình phạt chính tuất , tuất là người lực , vừa là cao lầu chỗ nghỉ chân , phục ngâm không rời bản gia vậy . Mùi là mộc mộ , bên trong có quỷ ở lại nhân thái âm , chủ thần miếu . Thái âm chủ ẩn nấp vậy . Người đang chỗ cao giả , nguyên vũ tại thân , thân là chỗ cao vậy . Hậu quả tại bản nha trong thần miếu khám dưới tìm gặp , chính là tầng lầu gõ mõ cầm canh người trộm , sửu làm quan tinh , phác thảo làm hình , nguyên nhân lấy được .
Mỗi xem mất bạc , canh ngọ thời gian đem sửu lúc.
Sáu Chu tỵ quý
Thần tị ngọ vị
Tị ngọ mùi canh
Quan ngọ tỵ
Quan tị Chu
Phụ thần sáu
Thần tị ngọ vị
Mão   thân
Dần   dậu
Sửu tử hợi tuất
Thiệu tiên sinh nói: vật của nó tại nam phương bếp nấu gần nước một bên, bùn ướt trung thổ giấu của , nếu rơi xuống nước vạc bờ ở bên trong, có cây dương dựa , chính là có mộc quả chỗ tìm . Sau tại bên nhà bếp vạc nước dưới tìm gặp . Đóng vạc bên cạnh giả , phát sinh dụng tị ngọ tỵ tước . Gần nước bùn ẩm ướt giả , chính là ngọ mùi bên trên độn được Nhâm Quý thủy vậy . Loại thần dậu gặp hỏa mộ làm thái âm , là lấy tặc không đi ra vậy .
Tìm vật không thấy , lại xem . Canh ngọ thời gian đem giờ dậu .
Tỵ phác thảo sau Chu
Tử dậu dần hợi
Dậu ngọ hợi canh
Huynh dậu phác thảo
Tử tử tỵ
Tài mão âm
Thân dậu tuất hợi
Mùi   tử
Ngọ   sửu
Tị thần mão dần
Thiệu tiên sinh nói: vật tại nam phương bếp nấu trước, thủy ẩm ướt chỗ tìm của , chính là người trong nhà trộm mà thôi. Đóng thần làm nguyên vũ , chủ thế hệ . Dậu là loại thần , làm phác thảo gặp ngọ , càng thái âm gặp nước , nguyên nhân chủ ẩm ướt . Hậu quả như thế . Phàm vật bị mất cần đoán loại thần tại truyền , hoặc gia tăng nhật thần định kiến . Truyền nhật không ra nhật , truyền thời không ra lúc, thích hợp bí mật hắn.
Mỗi xem mất hang , tháng mười một mồng một Nhâm Ngọ sửu đem giờ mão . Này cùng sau đó an quan nhân xem mất mã đồng thức , gặp lục súc nội .
Sáu tỵ âm thường
Dần thần mùi dậu
Thần ngọ dậu nhâm
Tý dần sáu
Huynh Tử Long
Quan tuất hổ
Mão thìn tị ngọ
Dần   mùi
Sửu   thân
Tử hợi tuất dậu
Thiệu tiên sinh nói: thuyền đi về phía nam phương tìm của , mùng tám nhật nội gặp, hang tại hạn mà bên trên, nguyên do không được vào . Dần tác hợp gia tăng thần là dụng , hang tại địa tượng . Dần mộc vậy. Nhân hợp mão chính là hang . Mà lại hôm nay mão vì thần loại gia tăng tị , là tại địa hộ đông nam bên trên vậy . Dần Mão mộc ba số , tuất năm số , cùng tám , nguyên nhân tám ngày nội vậy . Quả mùng tám nhật vu đông nam bên trên tìm gặp .
Mỗi xem mất mạch trực tiếp , đinh mão nhật mão đem giờ tuất .
Phác thảo sau thường sáu
Sửu thân tị tử
Thân mão tử đinh
Huynh tị thường
Tử tuất tỵ
Phụ mão không
Tuất hợi tý sửu
Dậu   dần
Thân   mão
Mùi ngọ tị thần
Thiệu tiên sinh nói: dưới đây số là người lực lôi kéo đến hợp trộm . Sau biết là người lực cùng cửa đối diện trực tiếp cửa hàng bác sĩ hợp trộm . Đóng tị là bếp nấu , lại chế tạo ấn thể , thái thường vì thu được sĩ , cũng chủ rượu và đồ nhắm , tuất là người lực , thiên không cũng là hai người lực hợp trộm vậy . Thân là mạch trực tiếp , nguyên nhân mây .

Quan tụng
Đồng thanh tú mới nhâm tuất sinh bốn mươi bảy tuổi xem tụng , mậu thân năm đinh dậu nhật ngọ đem giờ thìn .
Âm quý quý Chu
Sửu hợi hợi dậu
Hợi dậu dậu đinh
Tài dậu Chu
Quan hợi quý
Tí sửu âm
Mùi thân dậu tuất
Ngọ   hợi
Tị   tử
Thần mão dần sửu
Thiệu tiên sinh nói: ban ngày quý ở đêm , đêm quý ở ban ngày , gọi là quý người mất vị , không thích hợp tụng , nhất định chủ đoán lý không được minh . Nay quý nhân kém điệp , chủ lấy tài kết nắm , cùng ngầm thông quý nhân khớp nối . Dậu làm tước , bỗng kết nắm , nhất định chủ lại thay nha môn . Hành năm dần , vừa là hôm nay phụ mẫu , chủ lại nhân cùng tôn trưởng là quỷ . Đóng không hợp dần ngược lại thêm quỷ hương nguyên nhân vậy . Quan đoán không được minh , mạt truyền thái âm nguyên nhân vậy . Sau đó cái đó nhất định táng lão âm người tại bên trong, thái âm làm sửu là mộ nguyên nhân vậy . Đồng có nhà bán điền đồng thời Sơn , kỳ huynh ứng phân lấy chuộc , đệ ngược lại tăng giá cao , sau đó tụng tại quan , người mua hệ đồng thanh tú mới của cô , tự mậu thân đến tân hợi tháng sáu cô chết , cái đó nhà quả gánh cô chôn ở bên trong, mà chuộc không được.
Uông thục nghi nhâm tuất sinh xem tụng , tân sửu nhật tuất đem tị lúc, mậu thân năm xem .
Long quý chu vũ
Hợi ngọ thân mão
Ngọ sửu mão tân
Tài mão vũ
Huynh thân Chu
Phụ sửu hổ
Tuất hợi tý sửu
Dậu   dần
Thân   mão
Mùi ngọ tị thần
Thiệu tiên sinh nói: can thượng tuần đuôi , chi thượng tuần thủ , là một tuần xung quanh cách . Có danh vòng đi vòng lại cách . Tới lại đi , mất đi lại . Nhật bên trên ngã vậy. Chi bên trên cái đó vậy. Ta thấy mão tuần đuôi , là chuyện tất . Cái đó gặp ngọ tuần thủ , việc lại khởi . Mạt truyền sửu cùng chi buổi sáng lục hại , mão tài lại nhân nguyên vũ , đến lật luận , mới thua tài , lại được người lừa gạt kiếm lời . Tân mộ tại sửu , sửu mộ tại thân , chủ tại ngoại châu vào tù mà ràng buộc vậy . Hắn là ngọ hỏa , ngược lại sinh anh ấy châu ngục thần , ta là Mão mộc , năng lượng khắc ngục thần . Lật đến hai lần , lại năng lượng thắng vậy . Uông cùng trương thị tranh giành Sơn bắt đầu tụng , uông thị mới vào tình hình quả thắng , trương thị lật luận đến châu , uông lại cấp trên nhập hình, đưa tùy châu . Trương lại cấp trên lật , bảo nghiêm châu chủ quản lý ngục , lại nhập châu huyện ngục , phương được tuyệt . Đóng ngọ làm quý nhân , làm nhật quỷ gặp chi , lại là lục hại , nguyên nhân cái đó tự nhiên mất lý vậy . Uông thị được người mút ngân một trăm lưỡng , chính là mão làm nguyên vũ gặp can vậy . Mão chính là ngậm miệng , nói không chừng , lại không dám hỏi . Phàm người không biết khóa danh , này là một tuần xung quanh cách , nếu Tân Mùi nhật mão gia tăng mùi , ngọ gia tăng tân cũng vậy . Mưu mọi việc làm cát thành hung , làm hung thành cát , duy tụng phải tán , không được quan khóa vậy .
Lục nhâm xử án
Lục lỗ nhãn quý hợi sinh bốn mươi bảy tuổi xem tụng , kỷ dậu năm tháng chín canh thân nhật mão đem tị lúc.
Sáu long lục rồng
Thần ngọ thần ngọ
Ngọ thân ngọ canh
Quan ngọ rồng
Phụ thần hợp
Tài dần tỵ
Mão thìn tị ngọ
Dần   mùi
Sửu   thân
Tử hợi tuất dậu
Thiệu tiên sinh nói: này khóa tụng có ngọn nguồn , nay chính là lại phát sinh , không phải đột nhiên mà sinh ra vậy . Đóng cố tổ khóa , chủ vốn có tụng cây mà thôi. Mà lại kim nhật được tị lúc, lại ngọ phát sinh dụng , là trời lưới , việc này đã bằng không dừng lại , càng cùng người thêm không đủ . Từ đầu đến cuối được anh ấy hại . Mạt dần một mực sinh ngọ hỏa , sau đó đến khắc thân , lại là tự rước tai họa của nó vậy . Gồm là sự tình quá quá , nguyên nhân đến đây . Dùng cái gì biết của? Hành năm tự sẽ nổi lên hỏa cục , nguyên do thu nhận . Dụng hỏa tự đi thiêu thân , giáp dần tuần gặp dần , chính là thứ nhất vị công nhân hại tha . Ngọ là hỏa kế , phối hợp 1,800 dặm vậy . Lục sơ cùng từ cũng sân không đủ , bị hại quẫn thập không thể hợp , vì thế đi đến cái đó đến có ngắn sự tình , lại được quẫn thập , sau đó đưa tới sân , mọi người lại tới thủ . Sơ thời lục thị không hợp mạnh mắng mọi người , bởi vì được từ tiếm . Cái gọi là sẽ thành hỏa cục , chính là anh ấy tự gom lại . Lại là thiên võng , cũng tự rước vậy . Bởi vì cái đó chi thân cùng trạch , trước gặp khắc , thì mạt dần thừa thế mà sinh hỏa . Nếu không tự tuyển , làm sao nhìn thấy việc này? Chuyện phối hợp ngạc châu , 1,800 dặm . Bởi vì ngọ lại gặp ngọ , nhị cửu mười tám , là số của nó vậy . Ngọ gia tăng thân , chính là tây nam phương , dương nhận phá toái gia tăng bản mệnh , thật châm vậy . Nó thanh long gia tăng thân là thoái vảy , nguyên do quất thuộc lòng . Hành năm gặp nở rộ , thì là phối hợp quân vậy .
Lâm văn bính thìn sinh năm mười ba tuổi xem tụng , mậu thân năm tân mão nhật tuất đem giờ ngọ .
Phác thảo sáu quý thường
Mùi hợi dần ngọ
Hợi mão ngọ tân
Phụ mùi hổ
Tài mão sau
Tử hợi sáu
Sửu dần mão thần
Tử   tị
Hợi   ngọ
Tuất dậu thân mùi
Thiệu tiên sinh nói: chủ có phục người tranh tụng , mang bắt đầu ti nhỏ , sau đó chính là động nhiều . Đêm quý gia tăng tại nhật quý , thích hợp ám tính nhắc nhở , thứ có thể. Truyền tài quá lớn ngược lại hóa quỷ , nếu phải chuyện này , cần đến dán còn nhỏ tài vật tự dừng lại . Đồ ngươi có nhiều , không được thành sự vậy . Lâm huynh đệ ba người , lại anh em chú bác bốn người , phân sản lúc, chư đệ đều là nhỏ, chỗ phân không được đều , sau Huynh chết , tẩu cùng tiểu đệ luận anh ấy không thích đáng, anh em chú bác từ hắn. Đóng mộc cục sinh can buổi sáng hỏa , hỏa đến kỳ kạn , hành năm bên trên lại gặp dần , nhật quý ngọ tuy là lo lắng , lại là quỷ . Dần mộc lại sinh quỷ , nguyên nhân có sự tình . Dán ấu tử tức dừng lại giả , bởi vì trạch gặp hợi là ấu tử , Hợi Thủy năng lượng chế ngọ hỏa . Như thế chư mộc lại sinh tại hợi , nguyên nhân ở cùng không được , đều là bởi vì hợi , nguyên nhân nhất định dán còn nhỏ phương được dừng lại vậy . Hậu quả dán ấu đệ vật , đám người đều là tán .
Lại luận nói: nhật bên trên thái thường , là phục vậy . Ngọ thì phụ nhân , nguyên nhân bởi vì tẩu mà phát động vậy . Ba truyền sinh quỷ , động nhiều hiện ra . Dần gia tăng ngọ bên trên, quý nhân kém điệp , thích hợp báo cho biết quý nhân vậy . Mang bắt đầu ti nhỏ , Hợi Thủy lại làm lục hợp vậy . Ngọ không không lưỡi , nguyên nhân không nhất định dán phụ nhân . Hợi năng lượng chế ngọ , là lấy dán ấu tử mà thôi.
Mong ước thanh tú mới nhâm thân sinh 38 tuổi xem tụng , kỷ dậu năm ất dậu nhật thần đem mão vào .
Sau âm không rồng
Hợi tuất ngọ tị
Tuất dậu tị ất
Phụ hợi sau
Phụ tử quý
Tài sửu tỵ
Ngọ mùi thân dậu
Tị   tuất
Thần   hợi
Mão dần sửu tử
Thiệu tiên sinh nói: chủ tử bán vật , xuất bán bên ngoài của , dĩ lệ cơn giận không đâu thành tụng , âm người thừa thế tranh tài , thiếu phụ từ đó ứng hắn. Vào như khóa sau đó liên miên khởi sự , lại hạnh ngã hành năm tự trước chặn đứng , cuối cùng là ngã nén . Đóng tự dậu bên trên gặp tuất , hợi tý năm Sửu tại mão , gia tăng dần chặn đứng , này danh tỏa phong , chúng nghị đều phân giải , nhưng trước vào thì thắng , sợ sợ thì được công không được dừng lại vậy . Mong ước có tử đem nhiều vật trộm bán , nó tẩu đệ nhi nữ nói biết , sau đó qua quan tụng . Mong ước thanh tú mới khoác sắp đặt công nhân điều đình , việc sau đó dừng lại .
Lục lỗ nhãn kỉ tỵ sinh bốn 11 tuổi xem việc quan , kỷ dậu năm kỷ mùi nhật mão đem sửu lúc.
Nguyên sau mà sau
Hợi dậu hợi dậu
Dậu mùi dậu kỷ
Tử dậu sau
Tử dậu sau
Tử dậu sau
Mùi thân dậu tuất
Ngọ   hợi
Tị   tử
Thần mão dần sửu
Thiệu tiên sinh nói: kỉ tỵ sinh ra , gặp dậu chính là phá toái . Hôm nay lại là tị nhật , mùi chính là kỷ , thứ yếu lại đều là bại vào dậu , dậu hợp tị , tượng phối hợp chữ , hành năm liền làm phía sau treo châm sát , Nhất Nhân * sự tình , hai phòng quan tiền , ba phòng rượu , nhất định phối hợp bản châu . Đóng một chân không thể vậy . Phối hợp sau lúc lại phối hợp tây bắc lao thành phương dừng lại mà thôi. Lục khắp nơi ứng của , hơn tháng thái thú kém cô rượu , cừ giáp vùng lưu trạch tư nhân rượu , lại cùng hai phu nương nào phán phán bằng căn cứ , bởi vì thái thú kiệu xuất , gặp hắn ở đây trực tiếp cửa hàng , thái thú tức tìm kiếm hắn sự tích , hỗ dụng quan tiền năm mười thêm xâu , cùng nhận tội * sự tình , phối hợp bản châu lao thành , sau liền tồn tại thông phán phòng , mệt mỏi cùng anh ấy làm náo , sẽ cùng nào phán phán qua lại , thông phán giận dử , bẩm qua thái thú , đoán phối hợp Nhuận châu . Đóng một chân khóa , nguyên nhân tại bản châu , năm này hành năm gia tăng nhật thần bên trên, lại thành bay ra chi pháp , tức bay ra , nhất định tái xuất ngoại phương . Dậu hợi sửu truyền quy thiên bắc , chính là giang hải , nhất định Nhuận châu vậy . Tình hình đồng thời nhiều tức tán , năm sau hành năm đồng thời tụ , sau đó tức bay ra . Có hai tị tử , há một phen có thể rồi? Không hợp là kỉ tỵ sinh mạt truyền bay ra , sửu gia tăng hợi là tây bắc góc biển , hợi là điểm thủy , dậu là cửa , sửu như ngọc chữ , điểm thủy bên cạnh làm cửa , cửa bên trong có ngọc , chính là nhuận chữ vậy .
Mỗi xem tụng , tháng bảy canh ngọ nhật ngọ đem giờ mùi .
Sáu phác thảo rồng không
Thần tị ngọ vị
Tị ngọ mùi canh
Quỷ ngọ rồng
Quỷ tị phác thảo
Phụ thần sáu
Thần tị ngọ vị
Mão   thân
Dần   dậu
Sửu tử hợi tuất
Thiệu tiên sinh nói: phàm xem quan tụng thắng bị , trước lấy hình đức nói của , nay canh ngọ nhật , ngọ làm rồng là dụng , ngọ thiêu chết thắng đức , trong tị hỏa lại trợ giúp ngọ phạt đức , mạt lại cương gia tăng nhật bản , hung khóa vậy. Chủ sự chưa dứt , lại một chuyện phát sinh , nhất định ăn gậy vậy . Quả nhiên .
Lục nhâm xử án
Mỗi xem tụng tháng năm ất mùi nhật chưa đem giờ mão .
Nguyên tỵ quý phác thảo
Mão hợi tý thân
Hợi mùi thân ất
Phụ hợi tỵ
Huynh mão nguyên
Tài mùi rồng
Dậu tuất hợi tý
Thân   sửu
Mùi   dần
Ngọ tị thần mão
Thiệu tiên sinh nói: vừa ra đầu , liền được gông cố , sau lại vô sự . Đóng thân làm phác thảo gia thân là quỷ , nguyên do gông cố , lại là Nhật Đức hợp , mạt có rồng , nguyên nhân vô sự . Quả bính thân nhật được gông , sau tức sơ bỏ . Ba truyền ngay gian , ứng trước khúc sau thẳng vậy .
Mỗi xem bởi vì nhân lực đánh chết thiếu nợ mễ người có tiền từ quan , tân sửu thời gian đem giờ mùi .
Long quý Chu nguyên
Hợi ngọ thân mão
Ngọ sửu mão tân
Tài mão nguyên
Huynh thân Chu
Phụ sửu hổ
Tuất hợi tý sửu
Dậu   dần
Thân   mão
Mùi ngọ tị thần
Thiệu tiên sinh nói: này khóa hung , nhưng nay thứ lại miễn khó . Sáu năm sau đều sợ chết vậy . Trạch trên có quả phụ , chính là thiên không gia tăng trạch vậy . Lại sẽ có một nữ tổn hại nhãn , ngọ là nhãn , được hợi khắc vậy . Thiên sau là dụng , sau gặp ân đặc xá vậy . Quả chịu ơn xá mà miễn tử đan quản . Sáu năm bên trên hai người phục đánh chết người , một người treo cổ tự tử , một người hình chết , đóng Thân kim nhập mộ vậy .
Hoặc xem giết chết hai người làm sao quyết đoán , nhâm thìn nhật dậu đem giờ dần .
Nguyên phác thảo Chu nguyên
Ngọ hợi sửu ngọ
Hợi thần ngọ nhâm
Tài ngọ nguyên
Quỷ sửu Chu
Phụ Thân Hổ
Căn nguyên
Hợi   thần
Tuất   tị
Dậu thân mùi ngọ
Thiệu tiên sinh nói: này khóa đại hung , đóng tự rước loạn thủ vậy . Nhật gia tăng thần làm phác thảo , trên dưới áo jacket , ngọ làm nguyên là dụng , nhật thần trên dưới đều là tự hình , trạch cắn câu sắp đặt đều là Thiên Cương , cương là quỷ , lại là chết số lẻ , lại là nhật mộ , mạt thân lại làm hổ nhập mộ , nó hung không thể nói , sợ chết không hết thi vậy . Hậu quả xử quyết .
Trương đại lang xem việc quan năm bính tuất mười hai nguyệt tân dậu nhật sửu đem sửu lúc.
Uy vũ thường thường
Dậu dậu tuất tuất
Dậu dậu tuất tân
Huynh dậu hổ
Phụ tuất thường
Phụ mùi rồng
Tị ngọ mùi thân
Thần   dậu
Mão   tuất
Dần sửu tử hợi
Thiệu tiên sinh nói: bản chủ đồ lỗi , bởi vì phát sinh dụng tự hình , nhân hổ lâm môn hộ vậy . Mừng đến trong tuất làm thường , mạt Thiên Hỉ cưỡi rồng làm giải thần , tất có ân xá cứu giúp , trước hung mà sau cát vậy . Quả nhiên .

Tạp xem
Thẩm bảo chính nhâm tuất sinh bốn mươi tám tuổi xem dịch sự tình , kỷ dậu năm tháng chín ất sửu nhật mão đem giờ tuất .
Lục âm không tỵ
Hợi ngọ dần dậu
Ngọ sửu dậu ất
Huynh dần không
Nam mùi sau
Phụ tử phác thảo
Tuất hợi tý sửu
Dậu   dần
Thân   mão
Mùi ngọ tị thần
Thiệu tiên sinh nói: bảo chính không được thoát tay , tại đạo lý đáng làm chiến dịch này vậy . Dậu gia tăng ất làm tỵ Quan quỷ tự quấn thân vậy . Sơ truyền công tào , thân đã ở công , là bảo chính sau đó , bình an không một tý sự tình . Tha nếu không nhận trận này, cần là giám hệ , nhất định đợi nhận phương giải thích . Lại hành năm cùng trạch buổi sáng làm thái âm , có một người cùng tha âm người là thân quyến , đến cùng tha đánh khớp nối , ngược lại tìm ngươi khẩu khí , lại đi báo cáo anh ấy , là nội ứng vậy . Đóng ất gặp dậu làm quan chế , tỵ là được giám siết , sơ 1 dần làm thiên không làm quan lại , nếu không nhận , nhất định vào tù , trong truyền là nhận lại không suy nghĩ , bột làm câu trần , là lúc tuổi già phục làm vậy . Thẩm hình sự tình , đều là nếu như nói , tự sau tức thoát , chín năm lại làm một thứ .
Thẩm tứ hình canh tuất ngày mười tám tháng bốn giờ thìn sinh , 59 tuổi , tại mậu thân năm ngày hai mươi ba tháng bảy ất tị nhật ngọ đem hợi thời bởi vì tranh giành bảo chính mà xem .
Sau phác thảo âm sáu
Mùi tý ngọ hợi
Tử tị hợi ất
Tý Ngọ âm
Tài sửu rồng
Quan thân quý
Căn nguyên
Hợi   thần
Tuất   tị
Dậu thân mùi ngọ
Thiệu tiên sinh nói: khóa danh phúc thẩm , mạt bản tuyệt thần , không hợp hợi tý lại tới ngày sinh , tuyệt trong lại khởi , nhịn nào mẹ ngươi khuyên tha đừng tranh giành , tha nữ nhân lại khuyên , chẳng hề nghe , dưới hơi tự làm , tuy được tài không giỏi ghê tởm , sau có hối . Đoạt được vật , có thể dời ông quan tài táng này bên trong, nhất định lậu quý tử , là đại hòa thượng . Ngươi táng tổ bên cạnh vậy . Trầm mẫu chính là đồng thị , con gái hắn cũng xuât giá đồng gia . Đồng gia mãn tang , thẩm hình muốn tranh giành bảo chính , mẫu cùng lại khuyên không nghe , chính là tự làm rồi, sau đồng phân gia , mời thẩm công tác chủ , thẩm lại về công cùng bên trong, lấy cả đời mộ phần an táng . Bốn năm sinh một , là đại hòa thượng tại rộng dạy chùa . Đóng ất lấy tử là mẹ , ngọ là nữ , hợi là cha , thân là ông , sửu là mộ , thân gia tăng của , chính là ông mộ vậy . Bản mệnh canh tuất , canh kim mộ sửu , là hiển nhiên cũng mộ này vậy . Thân là tăng , sửu là hiền , bên trên gặp quý , là đại hòa thượng vậy .
Phan đạo sĩ ất hợi sinh , chiếm đóng cầm . Mậu tuất nhật tuất đem giờ dần .
Hổ sau tỵ không
Dần ngọ dậu sửu
Ngọ tuất sửu mậu
Quỷ dần hổ
Huynh tuất sáu
Phụ ngọ sau
Sửu dần mão thần
Tử   tị
Hợi   ngọ
Tuất dậu thân mùi
Thiệu tiên sinh nói: hết thẩy tăng đạo chiếm đóng cầm , lấy nhật là ngã , chi vây lại cầm . Xuân được viêm ván trước , lại thích vượng tướng , chỉ là không hợp dương nhận nhân sau gia tăng chi , chủ trụ trì tháng chín cùng họ chu người giao thông , sau đó thụ hình ra . Sơ truyền là quỷ , gặp phụ nhân bên trên, mặc dù ba truyền hóa hỏa sinh can , như thế lửa mạnh không lâu liền ám , mà Dần mộc duy nhất là tuất quỷ , trên người sửu làm không , chính là truyền pháp của không môn , nhãn dưới tức thành , sau bởi vì đồng điệp người ngược lại tới làm tạo , bởi vì * mà xấu vậy . Phan mưu trụ trì , sửu làm thiên không , là tiến hiền không môn tượng . Sửu là tăng , tăng cùng đạo đồng , này trụ trì tất thành . Quả tháng năm được dán , tháng sáu đến xem . Cung bờ có Chu bách hộ thê , liền cùng qua lại , tự tháng sáu đến năm sau tháng hai cùng tháng chín , được bắt đầu cùng đồng điệp người uông ba , khiến người báo cho biết phát sinh , đến quan được hình ra . Hết thẩy viêm ván trước , tất nhiên là có đầu không đuôi , như lửa của viêm , tạm thời liền dừng lại , vậy càng hợp về sau, sau đó là mất bạn bè . Ngọ làm thiên về sau, là phụ nhân , ngọ mùi chữ như họ chu , mậu nhật dương lưỡi tại ngọ , nguyên nhân hình phạt chính , tự thứ tư khóa truyền ra , nguyên nhân xuất quan . Ám quý làm không , nguyên nhân có thể đến xem . Tức đến tự nhiên bị hại vậy .
Một đặt hàng mây , ngọ chính là Ly chu tước , nguyên nhân họ chu . Ngọ mùi chữ như Chu nói không phải . Lại nói , sau chính là phụ nhân , ngọ cũng phụ vậy . Gia tăng chi là Nhật chi nhận , nguyên nhân bởi vì phụ nhân được trách . Tại chi bên trên là lấy chủ được trụ trì mà sinh trùm trách .
Trưởng lão thường xem năm kỷ sửu tháng hai quý sửu nhật dậu đem giờ tuất .
Thường nguyên thường nguyên
Hợi tý hợi tý
Tí sửu tử quý
Huynh tử vũ
Huynh hợi thường
Quỷ tuất hổ
Thần tị ngọ vị
Mão   thân
Dần   dậu
Sửu tử hợi tuất
Thiệu tiên sinh nói: tử làm nguyên vũ gia tăng nhật kết hợp lại , tức làm truyền , gia tăng sửu là dương lưỡi đại cát , lại là tăng chùa , trong truyền hợi gia tăng tử làm thường , hợi tức nguyên loại , làm thường gia tăng tử , lại là thế hại , mạt hổ kỳ kạn , này khóa hung vậy . Nhất định mười ngày nội trộm muốn vào phương trượng không được, chính là nhập khố dưới trộm ba người vật , về sau can ba người mệnh . Đóng ngay cả như thể vậy . Mà lại tổn hại họ thủy người . Quả ngày thứ bảy tặc nhập khố , trộm giám tự phó điển khố ba người vật , tức giác hành giả truy tung hướng về , anh ấy khách uông gia bắt lấy . Đem uông thị một dùi sắt đánh chết , bởi vì phân giải hành giả đến quan ngục chết. Ba tăng ăn gậy , một tăng họa trượng chết , đều là bởi vì ngay cả như có ở đây không minh , mạt hổ làm quỷ nguyên nhân vậy . Khố trong giả , sửu là khố vậy .
Hoặc xem tìm rượu , Nhâm Tý nhật thân đem hợi lúc.
Nguyên không âm hổ
Ngọ dậu tị thân
Dậu tử thân nhâm
Tài ngọ nguyên
Tử mão quý
Huynh tử sáu
Dần mão thìn tị
Sửu   ngọ
Tử   mùi
Hợi tuất dậu thân
Thiệu tiên sinh nói: dậu gia tăng tử làm thiên không , chi là rượu , nó rượu tất bại , khí nhất định phá , nhất định không có rượu vậy . Dậu là rượu gia tăng tử , dậu phá tử , chính là phá khí vậy . Tý thủy bại vào dậu , dậu kim chết bởi tử , nhân không là giả lừa dối , lại truyền vào không vong , là lấy không có rượu .
Trường tinh thấy ở phương tây phương , thái tướng công kinh xem ứng với bản thân có cát hung thế nào , tháng tư Tân Mùi nhật dậu đem giờ dần .
Long quý chu vũ
Dậu dần tử tị
Dần mùi tị tân
Huynh dậu rồng
Phụ thần âm
Tử hợi sáu
Căn nguyên
Hợi   thần
Tuất   tị
Dậu thân mùi ngọ
Thiệu tiên sinh nói: dậu làm rồng là dụng , dậu tại tân là thượng nguyên thật lộc . Dần chính là ngầm thật quan , lại là thiên lại , trong mạt lại đều tự hình , tướng công nhãn dưới tuy có cào , toàn bộ lỗi có xá , tương lai triều đình nhất định đại dụng , uy quyền chấn bên trên vậy . Sau canh dần quả tái nhập sớm đại dụng . Hết thẩy bốn bên trên khắc dưới, danh không lộc , thiên động tại bên trên là thuần dương , chủ động . Nếu lâu kẹt ở dưới giả gặp của mà phát sinh , nhà ở giả xuất .
Theo như sùng ninh năm năm bính tuất xuân tháng giêng sao chổi xuất phương tây phương , trường lại thiên tháng hai thái kinh có tội miễn là trong thái ất cung liền . Lộng lẫy nguyên niên đinh hợi xuân tháng giêng lấy thái kinh là môn hạ thị lang , tháng hai mậu tý gia tăng thái kinh thái sư , tháng ba kỷ sửu .
Ngọc căn cứ thần ứng thật qua
1 . Bốn dương đều lập , định biết khó khăn có âm tôn quý .
2 . Âm che toàn bộ gặp , không phải dương tôn trọng người cao tuổi thọ .
3 . Quẻ gặp sinh khí , thiên đức hợp , đời đời nhiều năm .
4 . Thân mệnh gặp hình , ngược lại khắc mà nhất định phải yểu tiện .
5 . Hoạn nạn quan tai họa , xa gần mà tự được chia mất .
6 . Lưỡng phân giao chiến , thưởng thức lấy tôn ti .
7 . Ba phạm nguyệt thai , tổ tông càng họa .
8 . Bính mậu đinh giáp , thời ngay cả tuất hợi , đạo sĩ tăng nhân .
9 . Khôi cương gặp hướng đến gia tăng gặp , ngục quan sát tụng .
1 0 . Dần thân canh giáp , thương đồ lại nhân .
1 1 . Tý Ngọ gặp của , tha hương ngoại lập .
12 . Quý ất nhâm gia tăng mão dậu , nam nữ có nhiều tư tình .
13 . Ất tân đinh tị hợi dậu , việc quan âm người thường có thị phi .
14 . Can thần chi mộ , cần phải rõ trên dưới cát hung .
15 . Đức hợp cùng cát can tương ngộ , xem với xa gần .
16 . Giáp dần tân sửu , định bởi vì việc quan hình hung .
17 . Quý mạt canh thân , nhất định làm đạo tặc vong không có .
18 . Hỏa gặp chín thổ , gặp canh mà sinh tự đường trong .
19 . Mậu kỉ sợ mão dần hưu tù , mà sinh đại tật .
2 0 . Bính đinh hợi tý , đầu với nước sông đào sóng .
2 1 . Đã ngọ canh tân , nam nữ bệnh gặp tâm huyết .
22 . Giáp thân ất dậu , đứa trẻ gió bệnh gan qua .
23 . Tân mão canh dần , càng Kỵ người lớn cực khổ xương bệnh .
24 . Cửa bên trong có thổ , thổ kim mà eo chân cần trầm .
25 . Thân đã song gia tăng gặp hình , thì cánh tay chi có họa .
26 . Bính đinh tuế nguyệt quý nhâm nhật , mắt có tật .
27 . Giáp ất nếu gặp canh tân Kỵ , tật sinh với đầu mặt .
28 . Khí hậu cùng đi dần mão , suốt đời cách khí phong đàm .
29 . Tái nhập thiên can , tiểu tràng tật ở bụng .
3 0 . Ngũ hành mười can , lược bỏ định một phương diện , nó ngoại cung tường , theo như qua dụng pháp .
3 1 . Đông Kim Tây mộc , định sinh ngỗ nghịch của nam .
32 . Bắc bính nam nhâm , tất thấy sóng cả của khách .
33 . Nhâm thêm cấn khảm , đạo sĩ cần tôn quý .
34 . Tuất hợi ngay cả âm gia sinh đạo tặc .
35 . Sửu trung lập quý , giáp gặp mà thích giáo người .
36 . Ất phạm Thiên Cương , âm người môi giới họ nhi nữ .
37 . Giáp ất cùng đi dần mão , định sinh trưởng phát sinh sư cô .
38 . Canh tân thân dậu đồng phương , người tất vong với binh khí .
39 . Lúc mọc hổ , sợ vào núi mỏm đá , lang hổ tổn thương , tuổi hình đủ bệnh .
4 0 . Tước gặp thiên về sau, cánh mà nửa đường khó có thể bình an .
4 1 . Mậu kỉ sớm nhân , điền trạch mà trướng loét ngục tụng .
42 . Quý đinh gia tăng với can vị , quỷ tà tâm máu thường được.
43 . Thanh long lục hợp gặp kim , nam nữ tôn quý người họa .
44 . Thái âm mất đường, thêm sinh phụ nữ của ưu sầu .
45 . Thiên sau cuồng tình đến khôi cương , Kỵ với thân ách .
56 . Sáu quý vẫn sinh , tị trụ vượng tướng , quỷ tặc chảy xiết , hưu tù bệnh thận .
57 . Hưu tù mười can mộ chết , mà bệnh lâu tìm nguồn gốc .
58 . Nguyệt đức song thêm vào hợp , mà mười phần làm phúc .
59 . Gặp dương can quý , sĩ thêm lên chức , gặp âm can mà âm người tài lực .
6 0 . Tôn ti đồng xem mười hai cung , chỗ chủ nào thần .
6 0 . Hạn thứ ba gặp tường với tứ trụ .
62 . Quỷ gặp sinh vượng sau đó sinh hề , quý khí cao chót vót .
63 . Tiến thoái can chi thưởng thức phân biệt hề , phải biết được mất .
64 . Toàn bộ gặp bản quẻ tương ứng , mà tự xuất tôn quý hiển .
65 . Trở lại chiến đấu vô công , định bèn xuất núi quân nhân làm tặc .
66 . Mệnh sân khấu nguyệt , lại lập phần mộ .
67 . Mệnh sau đó một thần , gia đình khó tìm .
68 . Sinh gặp dậu tuất , tiểu nhân nô tỳ thêm buồn .
69 . Đinh vượng tốn khôn , nữ tử thi thư rượu ngon .
7 0 . Rồng thường mùi hợi dần mão , buôn bán lợi nhuận lộ kéo dài .
7 0 . Giáp ất Nhâm Quý toàn bộ gặp , nữ nhân làm pháo hoa chi sắc .
72 . Cấn kim nhỏ gầy , ly khảm cao hùng .
73 . Ba đinh hai bính đến kim , khẩu thiệt sinh loét .
74 . Tý Ngọ âm dương thịnh suy , lưỡng phân quẻ điềm .
75 . Nam thêm bắc ít, cửa nát nhà tan .
76 . Ngược lại này của phương , nam nữ tiêu tán .
77 . Đông phương toàn bộ gặp, thê trẻ thì khó đảm bảo trường xuân .
78 . Phương tây vượng đông suy , kim thịnh thì nhà ông không tốt .
79 . Quý nhâm hợi tý , công khéo léo người .
8 0 . Quý giáp nhâm kim , cần người giảo nịnh .
8 1 . Nguyệt thai tuổi hợp , tổ lập bọn họ .
82 . Tuổi nhật sớm lúc, tự thân bỏ lập .
83 . Hợp phân nội ngoại , lấy với tiến thoái của phương .
84 . Khẽ nhìn nó mạnh, đủ thấy phu thê thế .
85 . Hợp gặp tứ trụ , về sau thê lại lập binh sĩ .
86 . Cách hợp ở trong vợ , tài cửa cần gặp phá .
87 . Tạo với thiên địa, gặp thêm mà hai họ ba danh .
88 . Thời gian ám đầu gặp hợp , cô nhi nghĩa nữ .
89 . Mà hình thấy , anh ấy mẫu sinh ra .
9 0 . Nhâm đinh sẽ mệnh bại của hương , xuất từ vợ bé ngoại thiếp .
9 1 . Can vừa người bại , cần thơ nam nữ * dâm .
92 . Thân đến vượng hương có quỷ giả , tự cần hiển quý .
93 . Khảm ly Tý Ngọ bính nhâm gặp lại , nhi nữ song sinh .
94 . Thời cùng thai vận nguyệt hợp , nhất định phải kéo duyên nguyệt mà sinh .
95 . Tân thêm vượng tướng , lão phụ nhiều năm .
96 . Kim thịnh gặp hình , phi pháp vong không có .
97 . Giáp gặp Nhâm Quý , sinh với nước sông ở bên trong .
98 . Xa hiện tha hương , cô cột gỗ gặp nhiều nước .
99 . Tân càn bính tốn , thuật sĩ chữa bệnh lưu .
1 0 0 . Dương can chi có tướng hình , sinh ra liếc mắt của tật .
1 0 1 . Vượng trong mậu kỉ , con cháu sau đó thay mặt làm quan .
1 0 2 . Thái ất cùng thần sau hưu tù , âm mưu tranh tụng .
1 0 3 . Ngũ dương trước xây , định ra thanh quan .
1 0 4 . Ngũ âm sau đó gặp phạm hình không , đạo tặc không phải ngang .
1 0 5 . Tương xung thìn tuất , bính Tuất ở mộ giả hung .
1 0 6 . Thần thêm mà đẩu tụng quan sân .
1 0 7 . Tuất gặp mà hung ngoan tiểu bối .
1 0 8 . Tuần trong lục giáp , đa phần chủ tôn sùng .
1 0 9 . Thiên Cương như gặp nhật lúc, thất lạc nhân khẩu .
1 1 0 . Mộc gặp kim thịnh , phối hợp chuyển binh sĩ .
Ngọc căn cứ thần ứng thật qua
1 1 1 . Kim mộc an thổ , cửa trong tiêu tan .
1 12 . Ngũ hành thái quá , phục là sợ hãi bại căn nguyên tông .
1 13 . Ba tướng số nguyên , suy tường cường nhược của đạo .
1 14 . Tám phương của quẻ , năng lượng suy âm nữ thịnh suy .
1 15 . Đường sáng cửu cung , càng phân biệt dương nam được mất .
1 16 . Người gặp xây phá , phương hại tôn ti .
1 17 . Quý tị , cùng ất mão canh thân tuất hợi , cửu lưu người này .
1 18 . Mỗi bên đẩy trước năm , tổ tông xa sau đó thay mặt đều biết .
1 19 . Bính đinh nhiều, hoặc đến thâm sơn , dương cô âm loạn .
12 0 . Kỷ canh cùng hội , nữ tử thướt tha .
12 1 . Ất canh vượng tướng của tướng , nam tử cùng minh vào hiển .
122 . Không môn có hợp , cửa sinh nhẹ đạo người rỗi rãnh .
123 . Đinh tị cùng đinh mão , càng sinh môn bên trong, quan nhân vào đóng .
124 . Thổ ở bốn mùa gặp toàn bộ , mà có nhiều điền lâm .
125 . Tứ trụ ngũ hành , định với nội ngoại .
126 . Mệnh lúc trước sau đó , dương trước âm sau đó , năm thần định kiến , gia đình họa phúc .
127 . Sinh gặp huynh đệ không được hương thân , cuối cùng thấy giao tranh giành .
128 . Phụ tử vợ chồng thân ngoại , đều là trước pháp .
129 . Xem với nhật lúc, thưởng thức phân biệt tử thê .
13 0 . Suy nguyệt tôn quý người , suy từ phụ mẫu .
13 1 . Tốn Ly vượng tướng , bính đinh đều toàn bộ , đủ thấy vọng tộc .
132 . Nhâm Quý canh tân , kiến trúc đồng pháp , cũng lúc quý hiển .
133 . Hình xung phá hại mậu tân nhiều, định ra quân nhân .
134 . Từ khôi cùng hợi mộc , đinh tân gặp thái thường , quán rượu lợi nhuận đường.
135 . Hợi gặp kim thịnh , co quắp họa trường sinh .
136 . Thủy lập kim ở bên trong, cửa sinh âm bệnh .
137 . Thái xung tân ất vô khí , mà đạo sĩ rút trâm .
138 . Từ khôi tân ất tăng theo cấp số cộng , chủ hoàn tục hòa thượng .
139 . Tân hợi đến mão bên trên, định sinh môi thiếu người .
14 0 . Dậu bên trên gặp đinh , sau đó cần tuyệt tự .
14 1 . Mậu kỉ như sinh tứ trụ , mùi thân trong ba bốn đồng hành , nhất định chủ mùi cam màu mỡ .
142 . Canh tân hướng không hỏa của hương , xuất không nghĩa quân người bé gái mồ côi .
143 . Nộ gặp quan , định là hiển hách .
144 . Mười can ngũ hành gặp giống như trên pháp .
145 . Nhâm Quý vượng ở bên trong, nhất định phải lưu lạc .
146 . Chín thì thái quá , nhỏ thì bằng không .
147 . Bốn rõ ràng bản chủ đều toàn bộ , mà văn võ lưỡng lên chức .
148 . Bốn trọng gặp có vượng , thì cửa trong sinh quý .
149 . Cuối kỳ trong toàn bộ phạm lên chức , mà kho tàng của quan .
15 0 . Ngã đi hình thần , nhất định chủ binh pháp của đảm nhiệm.
15 1 . Ất canh vượng tướng , ngoại phương thanh danh .
152 . Mậu quý viêm vòng , đa phần chủ lễ đức .
153 . Bính tân thật hóa , mộc chín âm dâm .
154 . Giáp kỷ đồng giao , giao có thơ .
155 . Đinh nhâm hóa mộc , vượng thêm nhân nghĩa .
156 . Chư quẻ cát hung , xem với xa gần .
157 . Mộc bên trong có thổ , quỷ quái thường văn .
158 . Kim bên trên an nhơn , cửa trong tiêu tan .
159 . Hỏa gia tăng kim vị , cô độc nghèo khó .
16 0 . Viêm đến mộc hương , nữ nhân tê liệt .
16 1 . Tốn Ly cùng ở cung càn , thế xuất lạnh cực khổ nam tử .
162 . Bính nhâm ở chung chấn vị , âm dương dâm loạn của cung .
163 . Mộc nhập khói ở bên trong, tật là dưới nhỏ.
164 . Vượng tướng hưu tù , hỏi với tiến thoái .
165 . Nhâm đến sớm giáp , có quan quý , trung nữ cần vinh .
166 . Cái nguyệt sớm thời xây vượng , thì tổ tiên phú quý .
167 . Ba giao bốn tụ , bởi vì quan mà cho mượn nó danh .
168 . Vùng hình toàn bộ , thân tị dần , nhất định sẽ có quan hình sân tụng .
169 . Tự hình gặp lại , tự tử tự hung .
17 0 . Tử mão tướng hình , cửa vô lễ đức .
17 1 . Sửu gặp tuất mùi , phạm chi hình , chi bệnh khó thuyên .
172 . Thần mão tăng theo cấp số cộng , tất có ngục hình eo chân tai ương .
173 . Dần đến gia tăng tị tử tôn buồn , cực khổ nóng thiêu thân .
174 . Tị lập công tào , tất thấy lưỡng quan sở thất .
175 . Ngọ gặp sửu vị , bệnh lâu nội khí tai ương .
176 . Sửu nhập viêm dương , tất có tứ chi sâu ách .
177 . Tử gặp giếng ở lại , cần sinh tính khí tai ương .
178 . Chưa tới tử hương , định kiến tôn quý hung phụ ách .
179 . Hợi giáp nhị thế , tranh cường không được ngươi , con đường thất lạc .
18 0 . Xây gặp tuất dậu khắc chiến , quỷ tặc cửa bệnh cuối cùng buồn .
18 1 . Vượng bên trong có quẻ bản toàn bộ , ra tự thanh danh .
182 . Năm quẻ có phần đồng văn vũ , lưỡng ti tự hiển .
183 . Phân ba phân biệt năm , vượng tướng lưỡng danh , tử tù đừng phí , ti tiện vậy .
184 . Sắp tới hợp sửu , ly cung người rỗi rãnh .
185 . Sửu đến tử hương , phục là trinh cát .
186 . Hợi sớm dần vị , tẩm bổ người ngoài .
187 . Dần nhập thiên cung , hiển nhiên hiện ra .
188 . Thiên khôi đến mão , phá bại ruộng đất .
189 . Mộc nhập thiên khôi , phục là cát điềm .
19 0 . Dậu sớm cương bên trên, kim thổ hai hiệp .
19 1 . Cương đến kim ở bên trong, cùng bên trong có tụng .
192 . Tị hình truyền đạo , con đường thường được.
193 . Thân đến tị ở bên trong, người đi đường trở lại che .
194 . Mùi ngọ hợp được chia mất , mùi cát ngọ hung .
195 . Xem kỹ âm dương , ở được chia mất .
196 . Toàn bộ gặp dưới khắc , bốn thân cô , càng Kỵ hai tôn quý .
197 . Phục khắc với bên trên, thêm thường thoái , âm người miệng nhỏ.
198 . Thứ ba khắc dưới, quan sân .
199 . Ba chế bên trên lúc, quỷ tặc .
2 0 0 . Hai bên trên hai dưới đồng loại , thì suy nghĩ Thê tài của biến .
2 0 1 . 1 gram luận với thắng bị , càng phân cái đó ngã tình .
2 0 2 . Bốn thời phân rõ , cát hung tai họa phúc tự nhiên minh vậy .
2 0 3 . Can phải thiên phân , chi nói mười hai tuần vẫn .
2 0 4 . Địa lý sơn cương , đủ thấy thanh trọc tác dụng .
2 0 5 . Lớn nhỏ hung suy , bốn thần cát giả , càng gồm cao bên trong .
2 0 6 . Bên trên suy nhật nguyệt sơn hà ở bên trong, gặp người của nội ngoại .
2 0 7 . Tuần hoàn bát quái của bên trong, cuối cùng suy thật tường ngũ hành .
2 0 8 . Can bên trên thập thần , nói về trực tiếp vậy .
2 0 9 . Địa chi thần gặp, thân miện thật tường .
2 1 0 . Can tổn thương định đầu mục tai ương , chi tổn hại là tứ chi của họa .
Đại lục nhâm năm biến trong hoàng qua
Tu bổ phu lục nhâm giả , nguồn gốc từ hiên viên đêm thụ cửu thiên huyền nữ bí pháp , đặt ngăn chứa hộp ngọc ở bên trong , phá kén càng tại trác lộc , cho nên danh của nói ngăn chứa hộp ngọc qua đoán , ích tăng số thêm nó quy một quỹ , riêng chỉ bảo giám ba trăm tám mươi sáu quyển sau cùng là xong đại bị , kỳ thư thông thiên mà lý lẽ , xem xét quỷ thần cơ hội đạt , nhân sự của biến , biết cát hung tiến thoái tồn vong mà nói , lấy hạo mồ hôi tập của giả hiếm . Tích lưu vu quân bình , Lý Thuần Phong , Viên Thiên Cương , quản lộ , quách phác đồng thời minh thuật này , nay ty thiên giam trương quân chính của cũng cùng của đủ danh , quách phác giả nào , tấn minh đế thường xuyên là chủ quản thiên quan , số nói ngưng thần tử Tung Sơn chân nhân giả là vậy. Phác gặp bảo giám của mêng mông khó truyền , tuổi lâu chôn vùi , bởi vì trích mấu chốt khác thành một thiên tên là: "Quỷ tặc năm biến trong hoàng qua ", chi thư mơ hồ trên dưới vận dụng ngũ hành can chi tướng phối hợp ngũ khí , hai mã , cửu môn , lớn thì minh mười đoạn của chỉ quy , nhỏ thì luận ba truyền của được mất , diễn cái đó xây vượng tướng lý lẽ , nói biến độn sinh khắc của phương diện , giải thích nhật thần phân cái đó ngã của khác biệt , luận thần tướng tôn ti của khác , năng lượng thông u huyền lý lẽ , lấy loại vạn vật tình , nguyên nhân đều có thể lấy biết sinh định chết , nhỏ mà có thể rõ hướng về xem xét đến, khóa của kỷ cương quách của ngưng thần nói bị vậy . Tượng cát hung , tiêu đừng văn chú của minh vậy . Kinh chú cùng hơn năm vạn nói , khó là chữa sinh giả , tức lấy khó dục mà không biết học , mù cổ giả muốn tương truyền ngao mà không biết đã đến tại sĩ phu , lại lấy khác phương diện trí viễn , sợ bùn cũng chưa có chỗ là giả , người hầu nhược quán đến nay , thường vì tỉnh bộ duyện làm theo việc công , rỗi rãnh tinh lực hạnh hơn , công mộ nhâm khóa , mài nghèo đam đùa , không bỏ chớp mắt , tích hơn ba mươi năm , rất được trong hoàng của chỉ thích , lính cách đến nay , cũ bản ổi tận , thiên nghệ chư phương tìm phỏng tàn thiên , dụng tâm khảo thi chư sách 攺 chính , càng dụng nói thẳng câu dịch đọc , nghĩa thiển ý thức , thứ mấy rộng truyền phát sinh Dương thuật mỹ hoa sự tình , tốt hơn học của quân tử , phục được lãm vậy , tuy không phải là lớn tì tại thế , cũng há có thể gọi là của vô ích , ở giữa thảng làm trái khuyết , phàm cùng đồng chí giả gia tăng của cân phủ , tiếp nối mà xuyết của cũng có hi vọng vậy. Luân cổ trai hậu học người Yên buôn bán hạo trọng hiền sách .

Quyển của một

Nhật là bản thân thân sau cùng phải minh , ba truyền không hệ khắc không hình .

Trên dưới cát thần gồm cát tướng, tự nhiên tìm sau đó được an bình .

Ba truyền năm mệnh khắc thân thể của ta , chỉ là anh ấy quỷ đừng kén rể .

Khắc ngã vô khí thân tự cát , ngã phục khắc hề không sợ người .

Đừng cầm hành năm này mệnh thân , xây hợp can dưới địa chi phân .

Hung thần khắc hại thần nhật bên trên, cùng nhật nào loại phân biệt nguyên nhân.

Sinh ngã tức cần tìm cha mẫu , khắc ngã tướng tổn thương kiếm tử tôn .

Đồng loại sự tình theo huynh đệ lên, can hợp thêm tại thiếp thê thân .

Sinh ngã họa nửa đường xa ngoại , ngã sinh mặc dù buồn tại láng giềng .

Dần nếu trường sinh là đạo nhân , thân trước khi chết tuyệt hành ni tăng .

Thiên Cương sinh vượng là công lại , Tuất gia tăng bốn mạnh chủ thêm chỉ .

Quý nhân đái ấn khắc hôm nay , chính là suốt đời có lộc người .

Thân ngọ tăng theo cấp số cộng làm thiên về sau, dụng thần đại cát cấu tế thân.

Tuất gia tăng hợi tý huyền hợp vị , chú ấn nhân hiên làm thợ thủ công .

Thiên địa chữa bệnh đồng nhập không vong , học luận cần đoán vượng tướng thần .

Thiên địa được Tuất Tuất kỳ kạn , tuyệt bại không vong là * bần .

Khóa trong quả nhiên không sai lầm , tiện đem lúc này xây một tuần .

Ngũ hành đều vượng bốn thời ở bên trong, đừng chỉ đông phương mộc vượng xuân ,

Hạ hỏa thu kim đông quý thủy , tự nhiên cũng là một thời xuân .

Dụng thần vượng tướng quỷ vô khí , chính là quỷ tặc sinh vượng thân .

Chủ sự vượng ngã ta phải vượng , tự nhiên hung họa không được là hung .

Đừng phạm đông phương mộc làm danh , mộc trong sinh hỏa khắc kim hình .

Thời đến vật loại theo thời biến , một vật kết hợp lại vạn vật sinh .

Đừng đạo nam phương ngọ hỏa tôn quý , hỏa đến đang lên rừng rực ngược lại tổn thương nhâm .

Tận đạo hợi tý nguyên đến thủy , thuỷ tính cùng nhu động tức dừng lại .

Nếu thưởng thức ngũ hành thật giả vị , trừ phi xây làm thật hợp quỷ .

Đừng 扏 thủy hỏa tướng hình khắc , là vật đều là năng lượng hóa ngũ hành .

Ai nói phương tây mới nghỉ là kim , kim trong xây làm hỏa trong hung .

Thân dậu năng lượng ksi phương vật , phương tây phương vật tổn thương canh tân kim .

Lầm làm bốn mùa là thật thổ , thổ vượng có thể thương kim thủy mộc .

Biết rõ biến động không đồng tình , hậu học người thêm cầm lầm .

Nên biết tai họa phúc biết ngày nghỉ , trước lấy quỷ tặc phân quả nhiên .

Đoán sơ mùi phát hưu kỳ , sẽ giả vạn trong không vừa mất .
Thứ   chỉ 2 quyển
Dương đem dương thời xây dương can , trên dưới đều dương nam tử hiển .

Bắc âm là nữ nhân nói không phải sai , so với cùng không được so với từ thêm gian .

Hợi tý dáng lùn màu đen phân , dần mão quyền diện trong sạch trực tiếp .

Tị ngọ eo trường gồm đỏ trắng , thân dậu cơ bắp nhu phương phúc mặt .

Thần lại trực tiếp phương vành tai dày, tiểu cát đầu hoàng trán nhọn hiểm .

Thiên khôi huyền vũ nhất định thân râu , sửu ngày viên (tròn) hắc tinh giờ .

Tỵ nhật là hỏa tính khô gấp gáp , chiến đấu khắc buồn sợ tại đứa trẻ .

Tại sơ quái la tâm vô định , mùi truyền nến khóa trong suy .

Chu tước tướng sinh ấn thơ quyền , kỳ kạn khẩu thiệt sự tình khó có thể bình an .

Tại sơ họa phát sinh việc quan gấp gáp , mạt gặp thân sẽ có nhìn từ xa .

Lục hợp chưa hề phúc sau đó gia tăng , tương khắc vợ chồng gặp nhân kém .

Dùng ở hộ cửa * sự tình lên, cuối cùng tị hợi xa tướng nhà .

Phác thảo trận chiến đấu phúc đều là đừng , cùng nhật tướng sinh đạo đường thù .

Trong mùi chuyền hai đều êm xuôi , vậy cần chịu đựng kị xuất thân sầu .

Thanh long tướng sanh sự đều là hòa, càng gặp xây vượng tiền tệ tài nhiều.

Nếu cùng nhật thần tương khắc hại , tật bệnh bị thương sự tình thêm mài .

Thiên sau tướng hình ám muội sinh , nhật không khắc thời cưới có thể thành .

Nếu cùng hợi mão dậu đồng vị , nhất định là tà dâm tại ngục đình .

Thái âm kỳ kạn bắt đầu tà tư nhân , cuối cùng cũng có âm người cào tụng từ .
Đại lục nhâm năm biến trong hoàng qua

Càng gặp mão dậu là hợp loại , sự tình đồng hung ác định chắc chắn .

Huyền vũ tướng hình chủ trộm tổn thương , phá bại việc quan cùng đào vong .

Loại cùng nhật thần không khắc chiến , hung trong liền cát lại không sao .

Thái thường không khắc sự tình muốn thà rằng , tiểu cát đồng gặp tân khách nghênh .

Sơ cùng nhật thần khó tụ sẽ, sự tình bởi vì rượu và đồ nhắm làm quan hình .

Bạch hổ hung thần há gặp tường , nam nữ phân xem cộng tử vong .

Phục có chiến đấu đừng luận quan , miễn tử cần quy con đường dựa .

Ba truyền nhật thần đồng thời đến kỳ , gặp thứ hai chữ quyết hung nghi .

Dần hợi gặp chi thân chủ bệnh , dần thần gặp chấn ngục tù trễ.

Mão tử lúc này xem đạo tặc , tị hợi truyền của tại đường kỳ .

Sửu ngọ nhập truyền thêm chú nhai , mùi dậu gia tăng của cô Ly .

Nên biết tâm nội thêm buồn dự , thắng quang truyền tống sự tình chắc chắn .

Sông khôi hành năm gặp huyền vũ , thân chủ đầu râu sự tình không được dời .

Hung thần phục hành hung thần vị , đái sát khoác hình có khắc chế .

Cứu của không được cứu phục đến tổn thương , quan tai họa lưu phối hợp chết nhập mộ .

Cát thần đi tới cát thần trợ , càng cát cùng sát đồng chi ở .

Giải thần không được phân giải cát tướng sinh , tất nhiên là quan thiên lộc tụ phúc .

Ngũ hành thật giả đừng cầm một , trước xem ngũ hành xây chi kia .

Xây chi ngũ hành cùng nhật so với , tất nhiên là tai họa tiêu phúc lộc theo .

Ngũ hành xây hợp ít người biết , xây vượng khó gặp hợp khiến chi .

Xây được một quỷ đến tổn thương ngã , phục đến trợ giúp cứu ngã chắc chắn .

Xây hợp lại xây lại hợp quỷ , tổn thương ta hôm nay cứu không ngừng,

Chính là rồng thường làm phúc khó , nhật tung sinh vượng cũng cần chết.

Hành năm này mệnh cũng hành xây , ba truyền thần bên trên họa tới đánh với .

Bên trong có cứu thần cũng chủ hung , tổn thương vẫn đả thương người đoán mộ quyến .

Bói thẻ loại bởi vì chuyện gì lên, nhìn kỹ quỷ tặc thần tướng lý .

Ba truyền bản mệnh động tổn thương lúc, càng tổn thương nhật can hung không thôi.

Lui tới tướng nhân phản chiến tranh giành , khắc phục đan xen dụng tù chết.

Quỷ vượng gặp nhật càng được địa, cát thần cát đem cuối cùng không thích ,

Nhật thời cát đem chủ tại sinh , quỷ phạm tuyệt không họa không thật .

Chiến đấu cát hung người nào được địa, họa tù phúc vượng thích đều là hanh .

Lành dữ lực bình thần tướng các loại, tiếp xúc phân xa gần đường không trình .

Đường nếu có trình thời được chính , gia tăng gặp khôi chính chỉ tình .

Quan bệnh vạn loại đoán chuyện gì , long hổ huyền thường sau cùng phải minh .
Quyển của ba

Tôn ti trước sau cái đó phải đồng , nhật thần thượng tướng khắc hung .

Nhật bên trên tôn quý hề thích hợp trước lên, thần bên trên vượng hề ti tự thông .

Hại ta là nam hoặc là nữ nhân , luận hôm nay khôi phân biệt âm dương .

Muốn biết đái 砐 cùng hoàn toàn , quỷ tặc đến nhân nội chiến đoán ,

Nếu gặp thân quỷ nên được bên trong, tức cần đầu mặt chẳng chịu được xuất hiện .

Can chi đều bại thân nhập mộ , phục thân tuyệt mà không hết toàn bộ .

Tự hình tự chế sinh không khởi , nhất định gặp mặt mũi xấu xí bắt đầu không phương diện .

Bốn thần đều vượng thêm cường tráng trí , ngược lại này hình thương là lão niên .

Chư chấn không dùng quỷ tặc nhiều, quỷ vị nhân gặp trên dưới truyền .

Giả sử quất trượng khi nào dừng , họa râu tóc buồn vượng quỷ phác thảo .

Giải thần nhật vượng sơ truyền cát , là bỏ gặp năm có trung thu .

Sử dụng thanh long gồm có số tự nhiên hội hợp phúc khôn cùng .

Phác thảo trận đái mộc hổ rơi nhâm , việc quan hợp có trượng trách nói .

Nhật bên trên hành năm thiên ất lập , ba truyền đồng thời đều là khắc hôm nay ,

Phác thảo trận của âm khắc quý thần , sự tình dậy thì cần buồn hình giết thảm .

Phác thảo trận làm hổ đồng tổn thương nhật , đắc tội lúc buồn bị hình ngục .

Quý thần kỳ kạn ngược lại hình xung , xem tụng phải biết không tránh được hung .

Ba truyền có khắc thân dưới quỷ , định kiến quất lưu đau khổ lỗi trong .

Nên biết khóa trong hình trách số , phác thảo trận bốn vị gia tăng giảm tìm .

Thân tự muốn trách phục không trách , quý nhân sơ tránh họa hung .

Thiên ất thuận hành mạo không được giai, thái tuế ngày sinh cuối cùng vô tội .

Tuy có phác thảo hổ âm đồng khắc , giảm giết thảm cần dạy làm bên cạnh nghịch .

Thiên lấy thái tuế hoàng sách đồng , lui tới tướng sinh đạo có đường lộ .

Dù có phác thảo trận gặp huyết nhận , gặp lưỡi thân chỉ cần miễn hung .

Hai mã sơ truyền là sách Ví dụ , khôi phục tình bạn bè đồng Mác phác thảo trận vị ,

Liền có tội chết công việc trốn . Dù có đan phối hợp cũng có thể tránh .

Nên biết tồn vong đoán hổ tỵ , âm thần dương thần phân chủ khách ,

Dương mệnh âm tổn thương gặp tử vong , âm mệnh dương tổn thương tất thấy quỷ .

Bạch hổ thiên sau cùng Đằng xà , kỳ kạn cần lúc bệnh chuyển gia tăng .

Âm và dương thần thấy địa, hành năm được khắc chết không kém .

Ngũ hành nhật thời đều nhập mộ , tuyệt bại không vong gặp nhật gặp ,

Dù có giải thần cũng chủ hung , lành dữ ứng kỳ nhật bên trên chủ .

Tang xe khải quắc lâm môn hộ , đồ tang tử thần gồm vượng vị ,

Dù có phúc thần ngày sinh phân giải , cũng nên ứ đọng tai nạn độ .

Nhật bên trên cứu thần đang lúc lúc, bạch hổ âm dương tự chiến đấu cầm ,

Bên trong có hung thần lập suy bại , tuổi thọ tai họa họa ta chắc chắn .

Sơ truyền lực thổ hai cổ họng , nếu không trọng số hổ vào đầu ,

Ngũ hành năm tạng cần đồng dụng , ngửa nằm bạch hổ một loại tìm .

Nếu trước dụng thần là thái ất , đồng thời làm Đằng xà bệnh tại đầu .

Như là huyền vũ đăng minh bên trên, bệnh thêm mắt lệ giao lưu .

Chợt thấy bầu trời gặp Tuất vị , phải biết hành bước không được du lịch .

Càng gặp phác thảo trận tại thiên xứng , xem tai họa đa phần chủ bệnh cổ họng .

Sao chịu được truyền tống gặp bạch hổ , phàm xem chi thể vậy thuận buồn .

Chớ nói công tào gia tăng bạch hổ , gan mật lại cùng dạ dày tướng thù .

Dụng truyền mão hợp mù uy hiếp đau nhức , phàm xem nữ nhân bệnh tổn hại cơ bắp nhu .

Không thích thái âm từ khôi bên trên, nguyên nhân đau bụng phế tâm sầu .

Càng gặp tử dụng thiên sau vị , vẫn mây nam nữ bản nguyên nhân .

Nếu cũng quá thường đồng tiểu cát , bệnh tha nôn sách khí khó phân .

Nam dụng Thiên Cương nữ nhân dụng khôi , gia tăng gặp năm thượng pháp hợp theo như .
Đại lục nhâm năm biến trong hoàng qua

Công tào phía dưới nam xin thuốc , truyền tống của phương nữ nhân kiếm chữa bệnh .
Quyển của bốn

Bên trên khắc dưới hề thêm tự thất , dưới khắc bên trên hề đạo tặc tướng,

Trên dưới tướng sinh thấy địa, huyền vũ sơ truyền hai vị lúc ,

Xem trộm âm dương nam nữ phân , huyền vũ ba truyền phân biệt đích thực .

Khắc chỗ không hướng sinh chỗ đi , thiếu vinh lão bại định kỳ chân .

Hành năm ba truyền khắc huyền vũ , càng đoán nội chiến gặp phác thảo hổ ,

Cho dù huyền vũ sinh vượng hơn , định kiến tặc nhân tự bại lộ .

Huyền vũ âm sinh là kiện số , vật tại trước thần khắc chỗ ,

Giả sử hỏa thần năm tám bạn , thân dậu làm tặc đoán nó độ .

Nhật sinh huyền vũ không do lấn , ba truyền bản mệnh phục vô hại ,

Cát đem lương thần tặc tự thà rằng , đạo tặc tướng nhân đi không ngại .

Nếu gặp hai thủy gặp xuống tới , định suy ẩn nấp tại bắc lân .

Nên biết tàng vật ở nơi nào , liền tồn tại khác trong xám trong tìm .

Không bằng gần sông đồng thời gần giếng , hoặc tại che lều hang ổ dã trong .

Không câu nệ ở nhà cùng tại ngoại , cần suy huyền vũ có kén rể .

Huyền vũ vô khí tặc cần bại , vật tại cao cường cũng chỉ cần .

Đạo thần nộ tặc khó cầu , tài nhập không vong cũng đắm chìm .

Huyền vũ vô khí đạo thần hung , tài vật nhập không truy bằng không .

Tặc vật đều sinh thích hợp tìm tặc , tặc vật đều bại khó tìm lấy được .

Muốn biết xa gần nào phương đi , huyền vũ tướng nhân trên dưới lúc .

Ngọ gặp dần mà là huyền vũ , xuất phát từ đông bắc ở nam phương .

Huyền vũ vẫn nhà tránh quý nhân . Không thể đổi bắt vị trong thần .

Trên dưới không sao cần có thể vào , lại tìm không khắc đường vẫn nhà .

Thường nói ngũ dương đức giả chỗ , hễ là âm đến hợp can nói ,

Nếu gặp Đức Khắc chi hình vật , đi giả ẩn vào không chừng nguyên .

Hoặc nếu hình chi ngược lại khắc đức , đuổi bắt đào vong muốn gặp khó .

Giả sử hình đức không tương khắc , thức trong huyền vũ khác tìm truyền .

Chợt thấy dương thần huyền vũ vị , phàm hỏi nam đi thoái bốn độ .

Hoặc là âm thần là huyền vũ , định biết nam đi phục vẫn vị .

Nếu bốc nữ nhân trốn huyền vũ dưới, hoặc tìm nam đi âm đường.

Nên biết đào vong hành bao xa , bốn vị tướng nhân biết bên trong số .

Tư nhân trốn chạy vong đã xuất cửa , khóa trong không Ví dụ khắc người đi đường ,

Nhật cắn câu hợp hình đức thích , không nhọc truy bắt tự đông môn .

Nên biết lâu xuất hiện ở nào phương , lại đem hành năm gặp chỗ tường ,

Có chế không được hình cần 攺 động , thiên di thân ở tài dưới phương .

Nên biết làm khách nào phương đi , hành năm trên dưới đoán gặp chỗ ,

Lên đồng là đi thượng thần trả, bên trong số tướng nhân gia tăng can số ,

Nếu hỏi người đi đường nhà dã đường, sau cùng Kỵ hành năm có e ngại ,

Nhật can hành năm khó trả vốn , nhất định chủ nửa đường có chậm trễ .

Muốn biết đến tuế nguyệt ngày , trước tiên tìm nhật can vẫn cũ chi .

Chiến đấu khắc tương lai tướng sinh đến , hí như đi vào cõi thần tiên thần nguyệt nhật thích hợp .

Nhật bên trên khắc dụng đoán người đi đường , năm không khắc chế ắt tới cửa

Vì sao nửa đường phục hồi nhà , ngày trước hành chế tài ở nhà .

Nhật bên trên thê đáng đi xa , nhất định phải ngàn dặm ở thiên nhai .

Vạn dặm vẫn nhà muốn đến cửa , cửa bên trên tương ngộ thê khắc thân ,

Ba truyền càng dễ như vậy sinh thê đẹp, muốn vào trạch thời phục ngàn dặm .

Có tài có lộc gồm ngồi ngựa , chủ gia ba ngày lại vùng đồng nội .

Khiến đi đếm sớm buồn mùi về , trăm loại nghĩ suy nghĩ động đoán nghi .

Nguyệt tương gia tăng thời xem cương dưới, ngày này ứng biết ắt tới nhà .
Năm biến trong hoàng qua giải thích bản thân chương
Nhật là bản thân thân sau cùng phải minh ,
Lấy nhật can là xem giả người , theo như 《 linh chi chỉ quy 》 mây , trước tiên tìm nhật bên trên quỷ , sau tìm xung phá hình hại , thứ xem hai mã , ngũ khí , ba truyền , năm mệnh , nếu tai họa phúc không tại ba truyền bên trong, bói quẻ người không có nhịn nào vậy . Giả sử giáp nhật , giáp khóa tại dần , liền luận ngầm dần bên trên ngửa gặp là can nào chi , là nào tướng, nếu khắc hôm nay can , càng có khí , hung . Như bạch hổ nhân mộ thần liền nhật bên trên khắc , nhất định chủ quan tụng . Nếu nguyên vũ gia tăng nhật , khắc hôm nay của tài , chủ tổn tài , như không khắc nhất định chủ tài , chỉ kỳ kạn can , tức chủ ác nhân treo gây khẩu thiệt . Giả sử giáp nhật mậu là tài , canh là nguyên vũ gia tăng nhật , là tổn tài , ba truyền trong không mậu , tức chủ ác nhân khẩu thiệt . Nhược thanh rồng nhân vượng khí kỳ kạn , nguyên nhân chính tài vật kiện cáo , hoặc bởi vì kiện cáo phá tài . Như gặp thái âm , thiên về sau, lục hợp , này tam thần liền khắc chiến hôm ấy Thê tài , nhất định chủ tổn tài thê ách . Giả sử giáp ban ngày kỷ làm vợ , ba truyền trong xây kỷ , nhật bên trên thấy vậy tam thần xây được ất , là chi chủ thê sanh sự . Nếu có Chu , tỵ , thường , không , có thể luận đứa trẻ sự tình quyết vậy . Thứ luận thiên bên trên nhật can chỗ hành gặp ngầm chi thần , hai vị tăng theo cấp số cộng của địa, không được giao tương khắc , nếu chỗ hành của mà có trên dưới khắc chế , công việc thủ cựu , không được vào dụng . Giả sử thiên bên trên nhật là mộc , chỗ gặp ngầm là kim , vùng câu trần , liền buồn việc quan , nếu ba truyền , hành năm , bản mệnh càng có chu tước , thiên không , thái âm hoặc có dần thần , lại càng không lấy khác hung , chính là việc quan . Như gặp ngầm kim khắc thiên bên trên nhật , nếu thiên bên trên nhật là bạch hổ , thiên về sau, Đằng Xà , càng nhật hành mộ tuyệt chết bệnh suy , tức chủ thân bệnh , nếu canh sáng bên trên ba truyền kiến bạch hổ xây can kỳ kạn , tức tử . Nếu là lục hợp khắc chế , chủ hòa hợp trong bắt đầu khẩu thiệt , càng năm thần bất chính , chủ * dâm . Nhược thanh rồng , thái thường có khắc chế , đa phần chủ tiệc sẽ rượu và đồ nhắm khẩu thiệt . Nguyên vũ thiên không khắc chế , chủ mất thoát phá tài . Nếu thiên bên trên nhật cùng ngầm nhật chẳng hề khắc chiến , thì cát .
Ba truyền không hệ khắc không chế .
Ba truyền trên dưới nếu không kỳ kạn can tức cát , kỳ kạn tức hung , gồm hành năm này mệnh trên có một chỗ kỳ kạn hợp hung , lại ba truyền trên dưới tự chế gồm hệ cùng đem bất hòa, tên là nội chiến , tuy có kỳ kạn , cũng không là hung . Giả hôm nay bính , hoặc sơ truyền kiến nhâm , nhâm là bạch hổ hợp hung , lại mạt gặp mậu , sửu , mùi , thần , tuất là phân giải , phản thành cát . Như trong truyền là kim , kim lại sinh nhâm trợ giúp quỷ , tức hung , mạt truyền vượng thổ tức là tự chiến đấu , lại trên dưới chỗ nhân bất hòa, cũng gọi là tự chiến đấu . Phàm ba truyền vì người khác , huynh đệ , ngoại thân sự tình , không được kỳ kạn thì cát , nếu có một truyền khắc ngã tức hung . Ba truyền trợ giúp khắc là hung , nếu một truyền kỳ kạn lại cùng chuyền hai không êm thấm tức vì cứu , vì người khác huynh đệ bất hòa, tức là ngã giả , cho nên viết tự khắc tự hệ hợp cát .
Trên dưới cát thần gồm cát tướng, tự nhiên tìm sau đó được an bình .
Phải ba truyền trên dưới thần tướng đều không kỳ kạn , lại phải thiên bên trên nhật cùng ngầm nhật thần đem tướng sinh không chiến , thì sở cầu đều là cát . Như ba truyền không được vượng gồm kỳ kạn can , hoặc thiên bên trên nhật không được địa, lạc không vong , tìm sự tình đoán hung . Giả sử tháng mười một bính dần nhật sửu đem giờ tuất , ngầm nhật phục mỗi ngày bên trên nhật nhập miếu gồm vùng tài vẫn nhà , che mặt trời bên trên thân , bính nhật độn được bính thân , bính gặp bính là ngầm nhật phục mỗi ngày bên trên nhật nhập miếu vậy . Bính lấy thân là tài , thân gia tăng tị là vùng tài vẫn nhà vậy . Lại bính gửi tị , thiên bên trên tị bắt đầu gặp dần cũng chỗ hành có tài có lộc , bính nhật độn được canh dần , canh chính là bính của tài , tị là Nhật lộc , ngầm dần lại tìm đường sống bên trên bính hỏa , là trên dưới thần tướng tướng sinh vậy . Cho nên viết trên dưới cát thần gồm cát tướng, là sở cầu thành sau đó vậy .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>