Diêm hai bình thườngHoặcCặp văn kiện 1HoặcLục nhâm phán đoán nội dung chủ yếu

Chia sẻ

Lục nhâm phán đoán nội dung chủ yếu

2 0 16- 12-22Diêm hai bình thường

Lục nhâm phán đoán nội dung chủ yếu


Khi mỗi cá nhân tìm suy đoán lúc, có thể theo như truyền thống phương pháp , lấy nhật can vì cầu suy đoán người , nhưng khi đồng thời có thêm cái tìm suy đoán người lúc, lại lấy nhật can vì cầu suy đoán giả , khó tránh khỏi xảy ra xuất hiện tin tức trùng điệp hiện tượng , lúc này ứng theo như lấy năm mệnh ( tìm suy đoán người năm sinh ra của địa chi ) vì cầu suy đoán người phương pháp tiến hành phán đoán .

Nhật can là ngoại sự cửa , nhật chi là chuyện bên trong cửa . Nhật can lưỡng khóa , tức khóa thứ nhất , thứ hai khóa chủ động , khách , người , tôn quý , nam , ngoại , xa. Nhật chi lưỡng khóa , tức thứ ba khóa , thứ tư khóa chủ tĩnh , chủ , trạch , ti , nữ nhân , bên trong, gần .

Sơ truyền là là sự vật phát triển mở đầu , bởi vì gọi là phát sinh đoan môn . Sơ truyền là chỗ xem sự vật của tiên cơ , động cơ đều là bao hàm tại sơ truyền ở bên trong . Trong truyền là sự vật di động , biến dịch của ở giữa tình hình trạng thái , bởi vì gọi là thay đổi cửa . Nếu như sơ truyền hung , trong truyền cát , có thể dời hung hóa cát , ngược lại thì do cát biến hung . Mạt truyền là sự vật phát triển quy tụ cùng cuối cùng kết , bởi vì gọi là quy tính cửa . Mạt truyền ẩn tàng việc trước mắt vật kết cục của huyền cơ .

Tại ba truyền ở bên trong, sơ truyền tối trọng yếu , lại gọi là phát sinh dụng . Vượng khí phát sinh dụng đại biểu hiện tại ngay tại tiến hành sự việc , tướng khí phát sinh dụng đại biểu tương lai sắp xuất hiện sự việc , hưu tù khí độ phát sinh dụng đại biểu quá khứ đã từng phát sinh qua sự tình , tử mộ tuyệt khí phát sinh dụng , đại biểu chuyện cũ năm xưa .

Tại ba truyền , bốn khóa , thiên địa trong bàn , ba truyền là tuyệt đối động trạng thái đấy, vậy là năng lượng là lớn nhất đấy, bốn khóa tiếp theo , thiên địa bàn là tương đối tĩnh trạng thái đấy, vậy là năng lượng nhỏ nhất .

Từ sinh khắc quan hệ đến nói , ba truyền bên trong tùy ý một truyền , có thể sinh khắc chế hóa bốn khóa bên trong mỗi một cái can chi , mà bốn khóa bên trong mỗi một cái can chi lại không có quyền lợi nhuận , không năng lượng sinh khắc chế hóa ba truyền bên trong tùy ý một truyền .

Bốn khóa bên trong mỗi một cái can chi có thể sinh khắc chế hóa thiên địa trong bàn của mỗi một cái địa chi , mà thiên địa trong bàn của mỗi một cái địa chi lại không có quyền lợi nhuận , không năng lượng sinh khắc chế hóa bốn khóa bên trong mỗi một cái can chi .

Tại dự đoán phán đoán lúc, đầu tiên căn cứ tìm suy đoán sự tình , tìm ra đối ứng của loại thần ( tức cầu tài đoán tài tinh , cầu quan khán quan tinh , tìm khảo học đoán Ấn tinh chờ chờ ) . Tìm suy đoán sự tình đối ứng của loại thần hiệu làm Dụng thần .

Nếu như dụng thần tại ba truyền trong xuất hiện , thuyết minh sở cầu suy đoán sự tình , đã ở vào động trạng thái , năng lượng tương đối lớn , sở cầu suy đoán sự tình cát hung dễ dàng hiện ra tới. Bởi vì "Cát hung sinh ư động ", sự vật ở vào động trạng thái lúc, cát hung dễ dàng hiện ra đến, mà sự vật ở vào tĩnh trạng thái lúc, cát hung không dễ dàng hiện ra tới.

Nếu như dụng thần không có ở ba truyền trong xuất hiện , mà xuất hiện ở bốn khóa ở bên trong, sở cầu suy đoán sự tình cát hung vậy tương đối dễ dàng hiện ra tới. Bởi vì tuy nhiên bốn khóa không được như ba truyền có thể số lượng lớn , nhưng bốn khóa thuộc về tứ tượng của tầng thứ , bốn khóa của năng lượng cao hơn với thiên địa bàn thái cực sanh lưỡng nghi của tầng thứ .

Nếu như dụng thần đã không có tại ba truyền trong xuất hiện , lại không có tại bốn khóa trong xuất hiện , như vậy chỉ có thể thiên địa trong bàn tìm kiếm dụng thần rồi, cái này ở lục nhâm ở bên trong, gọi là "Khí số không đủ ", bởi vì thiên địa bàn thuộc về thái cực sanh lưỡng nghi của tầng thứ , thuyết minh sở cầu suy đoán sự tình , ở vào tương đối tĩnh trạng thái , năng lượng tương đối yếu ớt , sở cầu suy đoán sự tình cát hung không dễ dàng hiện ra tới.

Liên quan tới không vong: nhất định phải lấy nhật trụ can chi đến tra không vong , lục nhâm ở bên trong, không vong phân là địa bàn không vong cùng thiên bàn không vong , do nhật trụ can chi tra ra không vong của can chi gọi là địa bàn không vong , thiên bàn của can chi rơi xuống địa bàn không vong của can chi bên trên, gọi là thiên bàn không vong , hoặc gọi là rơi địa không vong .

Địa bàn không vong , chỉ có vượng tướng của không vong , mới có được viết thật cơ hội , mà hưu tù chết không vong , không tồn tại viết thực mà nói , là vĩnh cửu không vong . Vượng tướng của không vong , chỉ có tại lâm Nguyệt kiến , gặp Nhật kiến , gặp xung của thời mới có thể được viết thực .

Thiên bàn không vong , bởi vì bản thân cũng không không vong , chỉ là rơi xuống không địa, nguyên do vô luận vượng suy , đều có được viết thật cơ hội . Chỉ cần lâm Nguyệt kiến , gặp Nhật kiến , gặp ba truyền xung , gặp nó chỗ gặp của thiên tướng sở thuộc của địa chi xung , đều vì bị viết thực .

Liên quan tới khí số của tăng giảm: thiên địa bàn địa chi được thượng thần hoặc lên đồng sinh ra , gọi là khí độ số gia tăng , thiên địa bàn địa chi được thượng thần hoặc lên đồng khắc , tiết , hao tổn , gọi là khí độ số yếu bớt . Hễ là êm xuôi đấy, tốt sự tình của tin tức , vui vẻ nhất số gia tăng , như vậy có thể khiến cát sự tình càng cát , chuyện tốt càng tốt hơn. Ngược lại , hễ là hung hiểm đấy, xấu sự tình của tin tức , vui vẻ nhất số yếu bớt , như vậy mới có thể lấy khiến hung sự không được hung , chuyện xấu hóa nhỏ.
1 . Nguyên thủ khóa

Bốn khóa bên trong có bài học là bên trên khắc dưới, còn lại khóa trong không có tặc khắc , là nguyên thủ khóa . Nguyên thủ khóa trong trở lên khắc dưới, lấy tôn quý chế ti , như đồng quân chủ khắc thị thần , là thuận lý thành chương sự tình , sẽ không xuất hiện bội lễ khác thường tình hình thực tế tình hình .

Nguyên thủ khóa là đại cát đại lợi của khóa , chủ vật phẩm phong phú , quốc thái dân an , vô luận quân vương , đại thần hay là dân chúng bình thường , chiếm được này khóa đều là đại cát hiện ra .

Chiếm được nguyên thủ khóa , chủ thiên địa mỗi bên được vị của nó , các loại sự vật cũng êm xuôi , sự tình từ ngoại lai , bắt nguồn từ nam tử . Thần dưới tận tâm , nhi nữ hiếu thuận , hôn nhân hài hòa , tâm tưởng sự thành . Mang thai sinh con trai , chinh chiến , tố tụng , động trước giả đắc thắng . Thương nhân được lời , làm quan là được đến đề bạt , lợi cho gặp cấp trên người lớn .

Nếu như nhật thần , dụng thần , năm mệnh vượng tướng gặp cát tướng, thì đại phú đại quý . Nhưng nếu như nhật thần , dụng thần , năm mệnh hưu tù gặp hung tướng , ba truyền bất thuận , thì không được là cát .

2 . Phúc thẩm khóa ( có danh bắt đầu nhập khóa )

Bốn khóa bên trong có bài học là dưới tặc bên trên, còn lại khóa trong không có dưới tặc bên trên, là phúc thẩm khóa , có danh bắt đầu nhập khóa . Dưới tặc bên trên là sự tình nghịch , dưới đây phạm bên trên, lấy ti phạm tôn quý , như đồng thần dưới nói thẳng quân chủ , không dám tự tiện vọng hành , nhất định phải lại ba khảo thi suy nghĩ mới có thể quyết định phải chăng hành động , nguyên do danh là phúc thẩm khóa . Lại bởi vì bốn khóa trong chỉ có bài học dưới tặc bên trên, là tai nạn của bắt đầu chỗ , nguyên do có danh bắt đầu nhập khóa .

Chiếm được phúc thẩm khóa , như có Thừa Thiên dày chở , hiền thục lợi nhuận trinh tượng , nhưng một cái nghịch bên trên, nhất định sẽ có buồn sợ . Quý nhân thuận hành thì phúc chí , quý nhân nghịch hành thì hứng loạn . Xem công việc sau động , sự việc do nội mà khởi , nguyên nhân gây ra tại nữ nhân . Mang thai sinh cô gái , tác chiến , tố tụng , sau động giả đắc thắng . Mưu đồ tìm nhìn , trước khó mà sau thành .

Nếu như sơ truyền mộ tuyệt , mạt truyền sinh vượng , tai hoạ tự nhiên tiêu phân giải , sự việc cuối cùng có thể thành công . Do sinh vượng truyền mộ tuyệt , chủ không cát lợi; do mộ tuyệt truyền sinh vượng , thì là cát lợi nhuận . Sơ truyền khắc chế mạt truyền , là hung; mạt truyền khắc chế sơ truyền , là cát . Nếu như mạt truyền gặp cát tướng, thì có thể hoá hung là cát .

3 . Biết bài học ( có danh so với dụng khóa )

Bốn khóa bên trong có hai khóa dưới tặc bên trên, hoặc giả bốn khóa trong không dưới tặc bên trên, mà có hai khóa bên trên khắc dưới, là biết bài học , có danh so với dụng khóa . Biết bài học có hai khóa được khắc mà phát động , sự tình phân lưỡng phương diện , thiện ác hỗn tạp , muốn lựa chọn một trong đó bỉ hòa giả là dụng , nguyên do danh là biết bài học , lại gọi là so với dụng khóa .

Biết một tức cảnh làm thơ tình ứng làm ra lựa chọn , không thích hợp cố chấp một phương diện . Chiếm được biết bài học , chủ sự tình bắt nguồn từ đồng loại , từ bên ngoài mà tới. Xem chiến sự , tố tụng , thích hợp cùng phân giải . Xem tìm người , vật bị mất , tại tới gần chỗ . Nếu như bốn khóa bên trong có ba gram , thì là độ ách khóa , có bốn khắc thì là không lộc khóa , chủ loạn động mà hồ ly nghi , tâm thần bất định .

4 . Liên quan hại khóa

Bốn khóa bên trong có hai khóa dưới tặc bên trên, hoặc giả có hai khóa bên trên khắc dưới, mà lại hai khóa cũng cùng nhật can âm dương tướng bỉ hòa hoặc cũng cùng nhật can âm dương không được bỉ hòa lúc, thì lấy thiệp hại sâu giả là dụng , nguyên do danh là liên quan hại khóa .

Chiếm được liên quan hại khóa , chủ mọi thứ gian nan , tất có trễ , mưu sự trước khó mà sau có thể danh thành lợi nhuận sau đó , mọi việc tốn nhiều khổ tâm mà sau thành , tai nạn tiêu phân giải hơi trễ , là thời gian cực khổ đã qua tượng . Bên trên khắc dưới buồn suy nghĩ nhẹ, dưới khắc bên trên buồn suy nghĩ trọng .

Xem hôn nhân , có cách trở; xem tật bệnh , thân khó có thể bình an; xem đào vong , ẩn nấp tại bằng hữu nhà; xem mang thai , thai thai nghén trì trệ; xem người đi đường , đối xử mọi người đến chậm; xem vật bị mất , vật ở nhà nội .

Nếu như thiệp hại sâu thiển tướng đồng , thì lấy gặp địa bàn bốn mạnh giả là dụng , là xem thời cơ cách . Bởi vì bốn mạnh tức làm trưởng sinh chỗ , vừa là bốn mùa đứng đầu , thật giống như tại chuyện khởi đầu , đã chôn xuống họa phúc căn nguyên , cần có liên tục phân tích , cẩn thận làm việc, xem thời cơ mà làm , nguyên do danh là xem thời cơ cách .

Chiếm được xem thời cơ cách , chủ sự tình có thể do dự chỗ , nhu cầu cấp bách làm ra cải biến , nếu như cố thủ cũ phương thức , liền sẽ có kê gây khó dễ phân giải của tai nạn .

Nếu như thiệp hại sâu thiển tướng đồng , mà không gặp địa bàn bốn mạnh giả , thì lấy gặp địa bàn bốn trọng giả là dụng , là xem xét vi cách . Bởi vì do bốn mạnh đến bốn trọng thiệp hại mức độ thu nhỏ , biến thiển , nguyên do danh là là xem xét vi cách .

Chiếm được xem xét vi cách , chủ bất nhân không được đức tượng , có nhiều tiểu nhân mưu hại , nhất định phải nghĩ suy nghĩ đề phòng , mới không được sẽ hình thành nguy hại .

Nếu như thiệp hại sâu thiển tướng đồng , lại đồng gặp địa bàn bốn mạnh , bốn trọng , bốn mùa giả , thì dương nhật lấy can bên trên lưỡng khóa trong trước gặp giả là dụng , ngày âm lấy chi bên trên lưỡng khóa trong trước gặp giả là dụng , làm trang điểm tì vết cách . Còn như lưỡng vật tướng lại tựa như , sâu trong lấy trước , cao trong lấy tiệp , giống như mũ bên trên khâu có tì vết ngọc trang trí , nguyên do danh làm trang điểm tì vết cách .

Chiếm được xuyết tì vết cách , chủ lưỡng hùng tranh chấp bền bỉ , dính líu nhiều nhiều, tai nạn , tiêu hao không dứt , thích hợp thân cận quân tử , xa lánh tiểu nhân .

5 . Xa khắc khóa

Bốn khóa trong tức không dưới tặc bên trên, lại không bên trên khắc dưới, thì lấy thượng thần cùng nhật can tương khắc giả là dụng , là xa khắc khóa . Xa khắc khóa tựa như chiết cây ngải làm tiễn đầu , dụng viên đạn làm mũi tên , khó mà bắn trong mục tiêu , là không đủ gây sợ . Bắt đầu bây giờ là có hoảng sợ , cuối cùng không có phương hại .

Xa khắc khóa ở bên trong, lấy thượng thần xa kỳ kạn can giả là dụng , là ngải tên cách . Thượng thần xa kỳ kạn can , chậm chạp mà lại nhẹ thiển , thật giống như chiết cây ngải làm tiễn , năng lực nhỏ mà khó mà đả thương người , nguyên do danh là ngải tên cách .

Chiếm được ngải tên cách , chủ sự vật bắt đầu thời thanh thế to lớn , có như sấm loại khiến người hoảng sợ , nhưng càng lâu càng đừng , dần dần biến mất . Buồn thích không được thực , văn thư nhẹ mưu . Không thích hợp có khách tới chơi , có khách liền có khẩu thiệt chi tranh . Lợi nhuận chủ bất lợi khách , sau động giả có lợi .

Xa khắc khóa ở bên trong, lấy nhật can xa khắc thượng thần giả là dụng , là bắn ra cách . Bắn ra cách ngã đi khắc anh ấy , thật giống như dụng viên đạn làm mũi tên , từ đằng xa bắn ra , khó mà trong mệnh mục tiêu , nguyên do danh là bắn ra cách .
Chiếm được bắn ra cách , chủ sự tình khó mà thành công , cho dù có chỗ được , cũng bất quá là nhẹ danh nhẹ lợi nhuận , không được lợi ích thực tế . Lợi nhuận khách bất lợi chủ , động trước giả có lợi . Nếu như nhật can khắc hai thượng thần , giống như bắn một mũi tên muốn bắn hai con lộc , chủ làm việc chần chừ .

6 . Mão tinh khóa

Bốn khóa đều toàn bộ , không dưới tặc bên trên khắc , lại không xa khắc , lấy dậu trên dưới thần là dụng , là mão tinh khóa . Dậu ở vào phương tây phương , ngũ hành thuộc tính kim , tính chủ khắc nghiệt , là quyết đoán sinh tử xuất nhập chi môn hộ . Dậu đem danh là thuận theo khôi , mão tinh chỉ là hai mươi tám tinh túc của một dậu bên trong mão ở lại , nguyên do danh là mão tinh khóa .

Mão tinh khóa ở bên trong, dương nhật lấy địa bàn dậu bên trên chi thần là dụng , là nhìn thèm thuồng cách . Dương tính từ phía trên , nam tử khí di chuyển , lấy dậu bên trên chi thần , ngửa mặt mà xem , như hổ nhãn chuyển động mà xem , nguyên do danh là nhìn thèm thuồng cách .

Chiếm được nhìn thèm thuồng cách , chủ có hoảng sợ bất an , không do họa từ ngoại mà đến , nhà ở yên ổn mới là cát lợi nhuận . Xem xuất hành , quan khẩu cầu cống bế tắc bất thông , bến tàu bến đò kê lưu lại yêm trệ , xuất hành giả không được trở về nhà .

Mão tinh khóa ở bên trong, ngày âm lấy thiên bàn dậu dưới chi thần là dụng , là đông tỵ đậy nhãn cách . Âm tính từ địa, nữ tử dồn khí , lấy dậu dưới chi thần , cúi đầu mà xem , như mùa đông của tỵ nhắm mắt lại , nguyên do danh là đông tỵ đậy nhãn cách .

Chiếm được đông tỵ đậy nhãn cách , chủ sự tình ám muội không được minh , tiến thối lưỡng nan . Nữ tử đa dâm loạn , nội có nhiều buồn sợ . Phỏng người người không thấy , làm việc sự tình khó thành , xuất hành thêm yêm trệ kê lưu lại . Chỉ có tiềm phục , ẩn núp , đào vong có lợi .

7 . Khác trách khóa ( có danh vu dâm khóa )

Bốn khóa trong chỉ có ba khóa , không dưới tặc bên trên khắc , vậy không xa khắc , khác lấy nhật can , nhật chi hợp thần là dụng , là khác trách khóa . Bốn khóa không sẵn sàng , khác từ nó loại , lấy hợp thần là dụng , nguyên do danh là khác trách khóa . Dương nhật lấy nhật can hợp của thượng thần là dụng . Ngày âm lấy nhật chi trước tam hợp là dụng .

Khác trách khóa có danh vu dâm khóa , khóa trong âm dương toàn bộ không khắc chế , nếu như ba khóa là hai dương một âm , thì chủ hai nam tranh giành một nữ; nếu như ba khóa là hai âm một dương , thì chủ hai nữ tranh giành một nam . Bỏ chính mà khác tìm hợp , vợ chồng đều có dâm dật tâm ý , nguyên do có danh là vu dâm khóa .

Chiếm được khác trách khóa , chủ mọi thứ không có đủ , mưu là thiếu nợ chính , tài vật không toàn vẹn . Hợp thần chủ lưu luyến , lại có lưu luyến tượng . Xem chiến sự , thì là lâm trận tuyển tướng . Xem xuất hành , thì là muốn đưa tìm thuyền . Xem thai thai nghén , thì có nhiều trì hoãn . Xem hôn nhân , thì khác cưới khác cưới . Chiêm gia trạch việc vợ chồng , thì chủ dâm loạn , vợ chồng lẫn nhau có ngoại tình . Xem sự tình thêm cần cậy vào kẻ khác , mượn đường mà hành , cát hung đa hệ cho người khác , không được tự chủ .

8 . Tám chuyên khóa

Nhật can chi đồng vị , bốn khóa trong chỉ có hai khóa , không dưới tặc bên trên khắc , nếu như có xa khắc , cũng không theo như xa khắc khóa lấy dụng . Dương nhật lấy khóa thứ nhất thượng thần , tại thiên bàn thuận số tam thần là dụng , ngày âm lấy thứ tư khóa thượng thần , tại thiên bàn nghịch đếm tam thần là dụng , là tám chuyên khóa . Can chi đồng vị , chuyên tụ tại một chỗ , như đồng tám nhà đồng giếng , chuyên tâm hợp lực , nguyên do danh là tám chuyên khóa .

Chiếm được tám chuyên khóa , có đồng tâm hiệp lực , mọi thứ đều là dễ như trở bàn tay hiện ra . Dương nhật ông chủ người có tin mừng khánh , mọi thứ siêu vào cấp tốc . Ngày âm chủ thê thuộc lòng phu , nô phản chủ , nữ nhân dâm loạn , mọi việc lùi bước chậm chạp .

Tám chuyên khóa ở bên trong, nếu như thuận số hoặc nghịch đếm cùng với nhật can thượng thần , thì ba truyền đều là quy một thần , là một chân cách . Ba truyền đều là quy một thần , như một chân khó hành , nguyên do danh là một chân cách .

Chiếm được một chân cách , chủ không được tùy tiện di động , hành động thêm phí sức lực , mọi thứ không thích hợp hành động . Tám chuyên khóa ở bên trong, trong truyền , mạt truyền không vong , cũng là để này luận .

9 . Phục ngâm khóa

Nguyệt tương cùng xem thời tướng đồng , thiên địa bàn hoàn toàn tướng đồng , vận dụng địa chi hình xung quan hệ lấy ba truyền , là phục ngâm khóa .

Phục ngâm khóa ở bên trong, có dưới tặc bên trên khắc , vẫn theo như tặc khắc khóa lấy dụng , mà lấy sơ hình là trong truyền , lấy trong hình là mạt truyền , vì không ngu cách . Phủ phục bản gia , không được biến động , chỉ có rên rỉ thán tức , mọi thứ cũng không thể đoán được , nguyên do danh vì không ngu cách .

Chiếm được không ngờ cách , chủ ủy khuất không được mở rộng , thích hợp quy tắc thân cẩn thận , tĩnh trong tư động . Xem tật bệnh , tất có buồn họa hoặc quái khác sự tình . Xem tố tụng , thì là tranh đoạt điền sản hoặc gia đình .

Phục ngâm khóa ở bên trong, không dưới tặc bên trên khắc , dương nhật lấy nhật can thượng thần là dụng , lấy sơ hình là trong truyền , lấy trong hình là mạt truyền , là tự bất luận cái gì cách . Thiên địa thần bất động không khắc , tự bất luận cái gì kỷ của dương mới vừa là dụng , nguyên do danh là tự bất luận cái gì cách .

Chiếm được tự bất luận cái gì cách , chủ bảo thủ , ra mặt sau sẽ có bế tắc hiện ra , như năng lượng hiền thục xử sự , thì là cát lợi nhuận , sự việc có thể thành . Xem người đi đường , thì người đi không bao xa . Xem vật bị mất , thì vật tại phụ cận . Xem tật bệnh , là bệnh nhân không ngôn ngữ mà rên rỉ không ngừng .

Phục ngâm khóa ở bên trong, không dưới tặc bên trên khắc , ngày âm lấy nhật chi thượng thần là dụng , lấy sơ hình là trong truyền , lấy trong hình là mạt truyền , là tự tin cách . Thiên địa thần bất động không khắc , tự tin lấy kỷ của âm nhu là dụng , nguyên do danh là tự tin cách .

Chiếm được tự tin cách , chủ mọi thứ không được có thể hành động , là nhà trạch không bình yên hiện ra . Xem người đi đường , thì người đang ngoại kê lưu lại không được quy . Xem vật bị mất , thì vật tại phụ cận . Xem tật bệnh , là bệnh nhân thanh âm mất tiếng .

Phục ngâm khóa ở bên trong, nếu như phát sinh dụng là tự hình , dương nhật lấy nhật chi thượng thần là trong truyền , ngày âm lấy nhật can thượng thần là trong truyền , đều là lấy trong hình là mạt truyền , nếu như trong truyền lại tự hình , đều là lấy trong xung là mạt truyền , gọi là đỗ truyền cách . Bởi vì truyền hành ngăn chặn , nguyên do danh là đỗ truyền cách .

Chiếm được đỗ truyền cách , chủ sự tình thích hợp trong dừng lại , biến thay sở cầu , phương có thể thành công . Ba truyền là thuần dương , bọn người ắt tới . Ba truyền là thuần âm , bọn người không được quy . Tìm người tìm vật , cũng tại trong nhà .

1 0 . Trở lại ngâm khóa

Nguyệt tương cùng xem thời tương xung , thiên địa bàn thập nhị thần mỗi bên gặp xung chiếu của vị , là trở lại ngâm khóa .

Trở lại ngâm khóa ở bên trong, nếu có dưới tặc bên trên khắc hoặc xa khắc , vẫn theo như tặc khắc khóa hoặc xa khắc khóa lấy ba truyền , là không nơi nương tựa cách . Bởi vì thập nhị thần riêng phần mình đến đối xung của vị trí , không thể phụ thuộc vào , nguyên do danh là không nơi nương tựa cách .

Chiếm được không nơi nương tựa cách , chủ sự tình hữu hai loại phát triển khả năng , xa gần sự tình cũng cần quan tâm . Có thuộc lòng nghịch chia lìa sự tình , có nghi nan không được quyết đoán sự tình , được mất không có có một chút quy luật , đối với khôi phục lại cái cũ sự tình có lợi . Xem tật bệnh , thì bệnh nhân có hai loại chứng bệnh . Xem người đi đường , thì người đi đường liên tục tới lui .

Trở lại ngâm khóa ở bên trong, nếu như không dưới tặc bên trên khắc cùng xa khắc , lấy Dịch Mã là dụng , lấy nhật chi thượng thần là trong truyền , lấy nhật can thượng thần là mạt truyền , là không quen cách . Xung là Dịch Mã , xông mở là tan rả , không có thuộc về , nguyên do danh là không quen cách .

Chiếm được không quen cách , chủ nội ngoại có nhiều quái khác sự tình , trên dưới vô lễ , mọi việc không thể lâu lâu . Thích hợp không động đậy thích hợp tĩnh , tĩnh tất có buồn . Bàng tìm sự tình thêm thành , thẳng tìm sự tình khó thành . Xem tật bệnh , thì bệnh nhân có hai loại chứng bệnh . Xem người đi đường , thì người đi đường bị ngăn trở , dễ gặp đạo tặc .

Dịch đức hiênXem mệnh lưới:Chu dịch xem mệnh,Dịch kinh xem mệnh,Xem mệnh sau cùng chuẩn trang web

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>