Tốt Lâm tiên nhânHoặcDịch họcHoặcChuyện lạ lục nhâm tiên phong cửa

Chia sẻ

Chuyện lạ lục nhâm tiên phong cửa

2 0 17- 0 8-23Tốt Lâm tiên nhân


Lục nhâm có bát môn , lục nhâm có 64 khóa ( thông thường cho rằng ) , nó đều bao hàm bát quái , lục thập quẻ tâm ý . Cái gọi là cửa , tất nhiên có trong môn , cửa ngoại , cửa nó ngăn cách công hiệu , đương nhiên chúng ta càng thêm phải nhận là "cửa" chính là mấu chốt , mở ra môn này thông hướng chính là bên ngoài một phương , có "Chuyển hướng" chờ nội hàm . Bát quái trung môn lấy quẻ cấn , lấy ý cấn là dừng lại , bất luận cái gì đến đây đã "Dừng lại " .


Lục nhâm tiên phong cửa , tại lục nhâm trung bình thường luận , Đằng xà làm tiên phong . Đằng xà hòa hợp biến , suy nghĩ không thấu . Bởi vì cái này tiên phong , liền có biến hóa tâm ý , trên không tâm ý . Âm dương hào ở bên trong, dương thực âm hư , trong đó khôn , chấn âm tại ngoại . Mà chấn là động , rất có tiên phong của nội hàm , cho nên chấn cũng tiên phong cửa , vừa cấn là cửa , cấn ngược lại giống cũng chấn , lục nhâm bàn nguyệt tương chính thời bởi vậy triển khai .


Tiên phong đã là lập bàn căn bản , bởi vì lục nhâm tiên phong , có thể hành vi xem bói sự tình của "Cơ ", toàn bộ sự tình cát hung cơ hội , đều có thể lấy từ đây đánh giá ra . Quan sát lục nhâm thập nhị thần không khó phát hiện , Đằng xà phía trước là chu tước , chu tước phía trước là lục hợp , lục hợp là ẩn nấp ẩn tàng , chu tước là Tiêu tức là Ly tượng , lúc bởi vậy dẫn xuất Đằng xà tiên phong động trước , tiếp lấy quý nhân đến gặp , quý nhân thập nhị thần đứng đầu , miêu tả thời trạng thái cũng biểu thị đã sáng tỏ hóa , công khai hóa , kết quả hóa . Cho nên tiên phong cố nhiên là sự tình cơ hội . Nhưng phía trước chu tước cũng xuất , cũng đại biểu "Thời trạng thái" tồn tại , căn cứ vào này nguyên nhân mỗi lần tiên phong đoán ý đồ đến năng lượng "Dò số chỗ ngồi ", nhất là "Một chữ ngọc liên hoàn" trong . Lục nhâm tiên phong tức xem lúc, cũng mười hai địa chi giờ . Thông qua xem thời cùng can , thần hình thành hình xung hợp hại , trường sanh quyết , không quan hệ tăng thêm phụ tá quan hệ . Này chờ dụng pháp tuyệt không phải lục nhâm độc nhất . Liên quan tới lúc, bất luận cái gì xem bói đều rất mạnh mức độ , nhất là lấy bát tự là quá mức , lúc tới cát hung thần sát quy tức cuối cùng , lúc luận nhật can là thân , như vậy hình thành quan hệ tương đương với phán quyết định kiện trong "Sự kiện , nhân vật" cũng tồn tại tự nhiên không khó diễn biến tướng tiếp nối xem bói công việc .


Kể trên tiên phong cửa cũng không đủ biểu thị tại lục nhâm đặc biệt địa vị , làm tiên phong cửa bổ sung thượng thần tướng, lục thân , tự thân xã hội thuộc tính đã dụng , như vậy sự tình cơ hội mới có thể tính rất thật . Mà lục nhâm của lục thân , cố nhiên có nhật can là thân tăng thêm lục thân , cũng có trường sinh nội hàm phù hợp trong đó .


Ngã một cái già bằng hữu hỏi con trai mình sau đó sẽ dựa vào nghành gì ăn cơm?

Can chi: bính thân , tân mão , mậu tý , đinh tị; nguyệt tương: hợi đem

Chu   tỵ   quý   sau

Hợi   tử   sửu   dần

Hợp tuất mão âm

Phác thảo dậu thần huyền

Thân   mùi   ngọ   tị

Thanh   không   hổ   thường

Tị làm tiên phong , là Nhật lộc đức , lộc là dưỡng sinh của nguồn gốc , đức là dựng thân chi bản , nay tị làm tiên phong , mà lại làm đóng miệng , thuyết minh bây giờ còn chưa có "Lộc đức" công việc , gặp phản xung , hỗn loạn bất an tượng không cần nói cũng biết . Thái thường gặp tị , thái thường là thân thuộc , là thân nhân loại tượng có thể là cha , bởi vì phụ thân lo lắng , mà lại tị là cha mẹ hào cũng không khó xem ra phụ thân lo lắng . Mà thôi là lộc đức , tương lai dựa vào thuyết minh ăn cơm , tị bên trên hợi , hợi lập ngoại sự cửa , tự nhiên chủ ngoại , hợi là chu tước , chu tước văn thư , bằng cấp văn thư vì đó một , tại vi nguyệt đem tự nhiên có tốt đơn vị tại , này ngoại đinh hợi ốc thượng thổ là thổ công trình loại tượng . Mà thôi tuyệt tử , nội tuyệt ngoại sinh , cho nên tại ngoại phát triển chạy bên trên chạy dưới chức nghiệp lưu động .


Thông thường đối với tiên phong nắm chắc phân mấy cái trình tự:

Bước đầu tiên tiên phong thuộc về nào tướng, đem năng lượng hiện ra này khóa nguyệt tương đối toàn bộ khóa thể lực lượng phóng xạ thể xuất hiện .

Bước thứ hai tiên phong chỗ nhân nào thần , quý nhân , Đằng xà , chu tước , lục hợp , câu trần , thanh long , thiên không , bạch hổ , thái thường , huyền vũ , thái âm , thiên sau . Tại đây quý nhân trước sau có đừng, thiết nhập đến sáu bàn , trước vì tương lai , sau là quá khứ , cùng quý nhân nhất thống mười một thần có đừng. Nhân thần cát hung lại có đừng, nhân thần tham gia liền đã hòa hợp bốn khóa tin tức tại trong đó . Đem chỉ là thiên địa bàn một loại nhân tố , thần tăng cường khóa thể của riêng chỉ một tính .


Bước thứ ba tiên phong tìm can , lục nhâm trọng địa chi , nhưng thiên can cũng có tác dụng , thiên can hai cái tác dụng một , giải thích tướng, so với phương giáp tuần thủ , quý ngậm miệng . Có thể thưởng thức khác tướng này phát triển tác dụng giai đoạn , khác can dự bốn khóa can , đồng thuộc tính là can , có thể qua lại thiết nhập , từ đó dẫn động xâm nhập tướng, cũng có thể đem nhập can .

Bước thứ tư tiên phong cùng can thần tác dụng quan hệ , tại đây mang theo đem thần nội hàm tham gia , như đi vào cõi thần tiên Ly ngũ hành của ngoại .

Này ngoại tiên phong tại xem bói lưu niên , tiền trình vậy bắt đầu tác dụng rất lớn .


    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>