Nga mi phật quangHoặcĐại lục nhâmHoặcĐại lục nhâm của trình tự

Chia sẻ

Đại lục nhâm của trình tự

2 0 19- 1 1- 1 0Nga mi phật quang
Phía dưới , ngã hướng mọi người kế tiếp nối giới thiệu đại lục nhâm của trình tự .

Sao tốt bắt đầu thiên ất quý nhân? Chúng ta thông qua chín đại mô hình bắt đầu xuất ba truyền sau đó , thì phải xác định quý nhân , từ đó an bài thập nhị thần tại thiên bàn bên trên của cụ thể vị trí . Mời xem dưới biểu hiện .
Thiên can ngàyBan ngàyĐêm tối
Giáp mậu ngày canhTuổi trâu sửuDương mùi
Ất kỷ nhậtChuột tửKhỉ thân hương
Bính đinh nhậtHeo hợiGà dậu vị
Nhâm Quý nhậtTỵ tịThỏ mão giấu
Sáu tân nhậtGặp mã ngọHổ dần
Này biểu hiện chính là xác định quý nhân của khẩu quyết: "Giáp mậu canh tuổi trâu dương , cái từ này "Giáp mậu gồm tuổi trâu dương , canh tân gặp qua loa" ất kỷ chuột khỉ hương , bính đinh heo gà vị , Nhâm Quý tỵ thỏ giấu , sáu tân gặp qua loa , này là quý nhân phương ." Quý nhân phân thuận chuyển cùng nghịch chuyển , thuộc về ban ngày giờ liền dụng ban ngày quý nhân bắt đầu pháp , thuộc về đêm tối của giờ liền dụng đêm tối của quý nhân bắt đầu pháp . Từ mão đến thân là trắng thiên, từ dậu đến dần là đen đêm . Quý nhân thuận hành là từ hợi đến thần , nghịch hành là từ tuất đến tị .
Ngày sáng đêm tối của phân
Ban ngày tị   ngọ   mùi   thân
Thần           dậu
Mão           tuất
Dần   sửu   tử   hợi đêm tối
Quý nhân thuận nghịch của phân
Tị   ngọ   mùi   thân
Thần           dậu   nghịch
Mão           tuất
Dần   sửu   tử   hợi
Thuận
Chúng ta , chúng ta nâng bài học Ví dụ tăng thêm phân tích , mời xem chưa đem giờ thìn , bính tuất nhật , phúc thẩm khóa .
Mới thân sáu
Quan hợi quý
Phụ dần huyền
Thần bạch   sửu âm   hợi quý   thân sáu
Sửu     tuất    thân    bính
Ban ngày thân sáu dậu Chu tuất tỵ hợi quý
Mùi phác thảo            tử sau
Ngọ rồng            sửu âm   nghịch
Tị không thần hổ mão thường dần huyền đêm tối
Thuận
Ở đây khóa Ví dụ ở bên trong, bởi vì giờ thìn là trắng thiên, bính tuất nhật ứng khẩu quyết "Bính đinh heo gà vị ." Nguyên nhân quý nhân tại thiên bàn hợi của vị trí , mà không tại dậu của vị trí . Nhưng thấy hợi tại địa bàn tuất đến tị ở giữa , như vậy , quý nhân thì nghịch được. Đến nơi đây , liền có thể định phán quyết . Nhưng mà , chúng ta vẫn ứng hiểu rõ một cái trọng yếu trình tự , đây chính là ngũ hành sinh khắc đã định ba truyền . Liền lấy ví dụ này tới nói đi , bính tuất nhật của thiên can bính liền là ngã phương , ba truyền của địa chi thân hợi dần liền là anh ấy phương . Nhưng thấy bính hỏa khắc Thân kim , ngã khắc giả tức Thê tài chỉ vợ , tài vật , tài cán chờ; Dần mộc được Hợi Thủy khắc , khắc ngã giả tức làm quan quỷ chỉ lãnh đạo cấp trên , nịnh quan chờ; bính hỏa được Dần mộc sinh , sinh ngã giả là cha mẹ chỉ phụ mẫu , văn chương vân vân. Như vậy , một truyền liền định là "Mới ", chuyền hai liền định là "Quan ", mạt truyền liền định là "Phụ" . Ngũ hành nếu tại khóa Ví dụ trong không được phát sinh tương sanh tương khắc quan hệ , thì là sánh vai huynh đệ tỷ muội vân vân. Ngũ hành tướng sinh , tương khắc cùng bất sinh không khắc quan hệ , thực tế bên trên đem các loại quan hệ xã hội cũng bao gồm đi vào rồi, cái này vậy thể hiện người trung quốc của chất phác , giản lược , chỉnh thể , hài hòa của luân lý học tư tưởng .
Cuối cùng của , lục nhâm của trình tự an bài , là do năm cơ bản trình tự tạo thành:
( 1 ) xem khi thì tìm can chi ban ngày bắt ba đống của thi thảo pháp là tốt , lấy nhật triền gia tăng gặp địa bàn bên trên, mà suốt ngày bàn .
(2 ) từ phía trên trong bàn tìm ra địa chi độn can , đã định bốn khóa .
(3 ) dụng cửu khóa đã định ba truyền .
(4 ) đã dậy quý nhân mà định ra phán đoán .
(5 ) dụng ngũ hành sinh khắc đã định ba truyền .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p