Chia sẻ

Dạy mọi người một cái đơn giản tiểu lục nhâm dự đoán phương pháp , đơn giản dễ dàng làm

Nổi tiếng nhất của hồng 2 0 17- 0 9- 25

教大家一个简单的小六壬预测方法,简单容易上手

Một chút biên soạn thường dùng nhất dự đoán kỹ khéo léo , chỉ bên trên xin âm dương một loạiTiểu lục nhâmPhương pháp , đơn giản dịch học , cần có hiểu lý luận kiến thức rất ít, chỉ cầnBiết xem số dư liền có thể. Rất đơn giản một loại dự đoán phương pháp , phi thường thực dụng , mà mà lại đặc biệt khác chuẩn xác . Đối với cái này đạo hứng thú mọi người , không ngại học tập đoán xuống.

Đầu tiên , chúng ta minh bạch 《 tiểu lục nhâm 》 là một loại gì đông tây . Tục truyền là gia cát lượng phát minh một loại gọi làTiền mã khóa. Sau gọi làTiểu lục nhâm, truyền vào nhật bản , nghe nói tại cổ đại người Nhật Bổn của dự đoán thuật liền lấy cái này làm chủ .

Sau đó , tiểu lục nhâm cần phải ghi chép của một chút ít đông tây cho mọi người liệt kê xuống.

Đo lường tính toán phương thức , cái này bây giờ cực kỳ đơn giản , đầu tiên ngẫu nhiên lấy 3 số lượng chữ , tỉ như nói tha mở điện thoại di động lên đoán tới thời gian , xuất hiện thời 16: 1 1 , tha có thể lấy chủ quan lần đầu tiên phán đoán của 16 1 , hành vi đo lường tính toán của ban đầu số liệu .Nhớ kỹ , nhất định cần là chủ quan lần đầu tiên đoán tới đấy, không được muốn quá lâu .

Sau đó dụng 16 1 ngoài trừ cùng 6 , có đượcSố dư tức là quẻ số. 16 1 ngoài trừ cùng 6 , số dư là 5 , vậy 5 chính là quẻ số ,

Bắt đầu quẻ số liệu có rồi, kế tiếp chúng ta cần minh bạchTiểu lục nhâm bên trong tối trọng yếu của sáu cái yếu tố , lục thần. Đương nhiên không phải lục thần hoa lộ thủy ~

1 , bình phục:

Bình phục thuộc mộc , cũng có thể gọi là thanh long , thuộc về một viên cát tinh , nhưng mà cho dù là cát tinh , cũng có không cát của mà phương , tỉ như nói , tha có kế hoạch xuất hành , hoặc giả có kế hoạch du lịch , tha đo lường tính toán có thể hay không xuất hành thành công , hoặc giả du lịch thành công , như vậy chiếm được sao này , cơ bản không cách nào thành công . Nhưng mà , nếu như ngươi đo lường tính toán vật phẩm là không di thất , như vậy tha chiếm được sao này , khẳng định là không mất được đấy, thêm tại mộc thuộc tính của mà phương bỏ , không mất được .Đại biểu phương vị là đông phương, có tĩnh dừng lại , cùng an tâm hàm nghĩa . Nếu xem học lên , chiếm được thanh long , khảo thí nhất định cát , nếu xem chuyện gì , tìm cát , có thể mặc màu đen của quần áo , hoặc giả xanh , màu xanh của quần áo .

2 , lưu luyến:

Lưu luyến thuộc thủy , cũng có thể gọi là huyền vũ , thuộc về một viên trung lập chi tinh , không tốt cũng không hung , cổ truyền thêm hung , nhưng mà bút giả trải qua mấy năm của sử dụng để xem , sao này không tốt không được hung . Nếu như xem công việc phải chăng năng lượng nhận lời mời thành công , hơn phân nửa hồi âm thời gian dài đằng đẵng . Nếu xem công việc phải chăng có thể dài lâu làm tiếp , như vậy nếu như ngươi không đề xuất từ chức , nhất định có thể dài lâu . Nếu xem truy cầu cảm tình , nhất định thuộc về mờ ám , dây dưa không rõ , chủ động xuất kích , hơn phân nửa thành công . Nếu xem cảm tình xuất hiện hình, như vậy nhất định có một mới từ không đem đối phương nổi lên mặt nước , không muốn người biết , nhưng mà không chủ động đề xuất chia tay , hơn phân nửa năng lượng kéo một năm rưỡi chở .

3 , nhanh thích:

Nhanh thích thuộc hỏa , cũng có thể gọi là chu tước , thuộc về một viên cát tinh , vô luận nam nữ , thường thường chiếm được viên này tinh , đều là nương theo lấy bay tới diễm phúc , hỏa tại ngũ hành ở bên trong , thường thường đại biểu diễm ngộ , sắc đẹp , rượu thịt chi thực , như xem nhân duyên vô luận nam nữ , chiếm được viên này tinh , thường thường đều là đối với phương đối tha có cảm tình , chỉ cần an tâm chờ đợi là đủ. Chu tước cũng đại biểu văn tự loại của đông tây , nếu như xem hợp đồng có thể hay không ký thành , một loại không có vấn đề gì . Mà mà lại chu tước đại biểu khẩu thiệt , nếu như nói chuyện làm ăn , đàm buôn bán , chiếm được sao này , ăn chút cơm , uống chút rượu sự việc định thành .

4 , đỏ miệng:

Đỏ miệng thuộc kim , cũng có thể gọi là bạch hổ , thuộc về một viên hung tinh , vô luận nam nữ , chiếm được viên này tinh , xem cảm tình nhất định cãi lộn , xem công việc , bị tiểu nhân , như xem nhân duyên , hơn phân nửa không thành , thành vậy ngắn ngủi , tháng 1 nội nhất định phân , cơ bản bên trên thuộc tại sự tình gì đều thất bại của một ngôi sao , chiếm được sao này sự việc thường thường sự tình gì cũng bất thuận lợi khó mà thành công .

5 , tiểu cát:

Tiểu cát thuộc mộc , cũng có thể gọi là lục hợp , thuộc về một viên cát tinh , vô luận nam nữ , chiếm được viên này tinh , vạn sự đại cát . Xem cảm tình , cảm tình ngày một càng so với ngày một tốt, nền tảng vốn thuộc về chiếm được cái gì cũng có thể thành công của một ngôi sao . Xem nhân duyên , nhất định có bà mối , mà mà lại yêu đương thuận lợi , vô luận là đàm buôn bán , ký hợp đồng , tìm công việc , cơ bản đều cũng có người hỗ trợ , mà mà lại chiếm được sao này , nhất định có lộc ăn .

6 , không vong:

Không vong thuộc thổ , cũng có thể gọi là câu trần , thuộc về một viên trung lập chi tinh . Gặp được hung sự không được hung , cát sự tình không tốt . Nếu như xem cãi lộn , tranh chấp , chiếm được sao này , nhất định hóa phân giải . Nhưng mà , như xem thường thứ sự việc có thể thành công hay không , chiếm được sao này như vậy nhất định thất bại .

Đây là căn bản phiên bản của tiểu lục nhâm , tuy nói đơn giản nhưng mà gần như trăm lần hiệu quả cả trăm , ngã bình thường dùng riêng của xem bói phương thức liền vì thế pháp , bắt đầu quẻ đến giải quẻ không dùng hai phút đồng hồ , nhưng mà hết sức tốt dụng , chỉ phải nhớ kỹ vậy cái này lục thần liền được rồi, mãnh liệt đề cử ~ có nghi vấn hoặc có muốn giao lưu đấy, có thể trở về phục a ~

Đây là tương đối căn bản , đơn giản làm đấy, tiếp sau lại cho mọi người giới thiệu tiểu lục nhâm của một loại khác dự đoán phương pháp , vậy tương đối đơn giản .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Nóng giờ tin tức
    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>