Chia sẻ

Chuyển phương ngoại cư sĩ học nhâm không thể không nói nói 1: năm mệnh tính trọng yếu

Dịch học gió nhẹ 2 0 16- 0 4- 0 1
Tại rất thêm trang web bên trên đoán tới lục nhâm suy đoán sự tình , cũng là dán học một khóa liền xong sự tình , không có năm mệnh , xem đến đây chút ít khóa ngã cũng không dám đoán . Chính ta tại bình thường trên internet đoán khóa thời từng hữu ý vô ý trong toát ra năm mệnh tính trọng yếu , một chút ít trọng yếu dự đoán đều phải người trong cuộc cho ngã năm mệnh mới có thể cuối cùng kết , ở đây không ngại nhắc lại hạ xuống, năm mệnh là cực kỳ trọng yếu , bọn hắn có thể khiến tha khẳng định rất thêm kết luận , thậm chí cải biến lấy kết cục , phía dưới không ngại dụng mấy cái ví dụ đến giải thích xuống.

Ví dụ một: vương phỉ lý á bằng yêu đương kết cục?

Công lịch 2 0 0 4 năm ngày 17 tháng 9

Giáp thân quý dậu kỷ hợi Giáp Tý tháng tám tị tướng giáp ngọ tuần thìn tị không

Chu hợp phác thảo thanh

Tuất hợi tý sửu

Tỵ dậu dần không tỵ thường huyền phác thảo phụ tị huyền ◎

Quý thân mão hổ dậu thần tị tử Huynh mậu tuất Chu ⊙

Mùi ngọ tị thần thần hợi tử kỷ quan quý mão hổ

Sau âm huyền thường

Nữ nhân: kỷ dậu mệnh dậu năm

Nam: tân hợi mệnh năm Hợi

Phương ngoại cư sĩ phân giải:

Mọi người để xem một cái cái này khóa , nhật tài tại can , xem ra bên ngoài nghe đồn là thật , bọn hắn phải có một chút ít đặc biệt quan hệ , nhưng mà tài đến hại , nhãn dưới song phương vẫn thêm nghi kỵ , tài đến tháng sinh phá của quan , lại nhân hổ , xem nhân chính là nguyệt phá của hổ quỷ , hung của lại hung , lại chi không khắc can không chịu , sơ mạt dẫn từ chi , nữ nhân không phải lương phụ , theo như khóa truyền bên trên giải thích , này cưới khó thành .

Nhưng mà phân tích bọn họ năm mệnh sau mọi người nhìn nhìn lại , là giao hợp a, kết hôn đương nhiên là khả năng .

Ví dụ hai: suy đoán yêu đương hôn nhân thành hay không? Nam truy nữ nhân ví dụ một .

Hôm nay nhà trai gọi điện thoại hỏi ngã gần nhất nhận thức một phụ nữ muốn đuổi theo tìm nàng là không có thể thành?

Công lịch 2 0 0 5 năm ngày mùng 6 tháng 11 ất dậu bính tuất giáp ngọ giáp tuất

Tháng mười mão tướng giáp ngọ tuần thìn tị không

Hợp phác thảo bầu trời xanh

Tuất hợi tý sửu

Chu dậu dần hổ huyền phác thảo thanh quý phụ canh tý thanh

Tỵ thân mão thường thần hợi tử mùi tý tị âm ◎

Mùi ngọ tị thần hợi ngọ mùi giáp tài mậu tuất hợp ⊙

Quý sau âm huyền

Nam tị mệnh năm ngọ

Nữ nhân sửu mệnh năm Tý

Phương ngoại cư sĩ phân giải:

Thiên sau theo can lục hợp , ban đầu này cưới tất thành , về sau cầm được năm mệnh , phát hiện nữ mệnh hành năm phát sinh dụng , xung nam mệnh hành năm , ta liền có chút bất an , cảm thấy việc này kết quả định không coi trọng , là hợp trong phạm sát của tượng , kết quả quả nhiên không ngoài sở liệu , đây là một điển hình hợp trong xung đột , năm mệnh quyết định lấy kết quả khóa , nếu là không xung , liền có thể đoán bọn hắn thành công , này khóa không phải loại năm này mệnh của người hỏi sự tình , đều có thể hứa thành công .

Ví dụ ba: cầu tài thiên , tìm suy đoán rượu cửa hàng gầy dựng mặt tiền cửa hàng có thể hay không thuận lợi?

Xem người bính thìn mệnh năm ngọ công lịch 2 0 0 4 năm ngày mùng 2 tháng 11

Giáp thân giáp tuất ất dậu bính tuất tháng chín mão tướng giáp thân tuần ngọ mùi không

Chu hợp phác thảo thanh

Tuất hợi tý sửu

Tỵ dậu dần không sau không không tỵ tài mùi sau ◎

Quý thân mão hổ mùi dần dần dậu phụ mậu tý phác thảo ⊙

Mùi ngọ tị thần dần dậu dậu ất tử quý tị huyền

Sau âm huyền thường

Phương ngoại cư sĩ phân giải:

Có một nhà rượu cửa hàng mặt tiền cửa hàng , địa lý vị trí tương đối tốt , nguyên do rất nhiều người tại mạnh mẽ đánh dấu mặt tiền cửa hàng này , mỗi cá nhân đều phải trải qua chủ thuê nhà của khảo hạch , liền như đại công tước chủ quản mướn thợ , xem ai thực lực mạnh nhất , có thể dựa nhất .

Người bị hại tìm ta xin âm dương thời sự tình còn đang xin giai đoạn , có hay không cơ hội được nhà này cửa hàng không xác định nhân tố quá nhiều, cơ bản bên trên mỗi cá nhân cũng có cơ hội , nhưng cũng không lớn .

Ngã đoán khóa sau nói , tha sẽ cạnh tranh thất bại , bởi vì tới cửa loạn thủ , dậu là rượu cửa hàng , nhân tỵ ngoại chiến , lại mộ thần phát sinh dụng , ba lan truyền khắc , rõ ràng là cạnh tranh kịch liệt của tượng , mà mà lại vẫn là thất bại của tượng .

Sau đó lại hỏi năm mệnh , biết được là bính thìn mệnh , lập tức cải biến nguyên phán , phán đoán rượu này cửa hàng người khác đều phải không được , liền người trong cuộc có thể được .

Vì sao? Thần mệnh , dậu gia tăng ất liền không còn là tới cửa loạn thủ rồi, thìn dậu hợp , là tới cửa tìm anh ấy hợp tác , chi là cửa hàng lại theo hành năm lục hợp , khép đến một mực đấy, vốn chính là đàm giao kèo , thuê phòng hợp tác sự tình , dạng này năm mệnh đều theo loại thần kết hợp lại của khóa , tha không để ý tới do đoán hắn không thành công đi, kết quả quả nghiệm , nếu là ngươi không khảo thi suy nghĩ năm mệnh , cái này khóa năng lượng tuỳ tiện đoán chính xác sao?

43 , một tên con trai sĩ: tìm xem gần nhất của tài vận thế nào?

Công lịch: 2 0 0 7-4-3 0 15:49

Âm lịch: mười bốn tháng ba nam năm 1965 ( ất tị ) sinh ra

Tứ trụ: đinh hợi giáp thìn giáp ngọ nhâm thân nguyệt tương: dậu tướng giáp ngọ tuần thìn tị không

Thanh không hổ thường

Ngọ mùi thân dậu

Phác thảo tị tuất huyền hổ không hợp Chu tài thần hợp ◎

Hợp thần hợi âm thân mùi thần mão tý tị phác thảo ◎⊙

Mão dần sửu tử mùi ngọ mão giáp tử giáp ngọ thanh ⊙

Chu tỵ quý sau

Phương ngoại cư sĩ phân giải:

Khóa bên trên đoán tha đã có một chút ít thành tựu , chỉ là trước mắt gặp thiên võng , mọi thứ thêm ngăn trở thiếu thành , tài vận không tốt , người nhà phải cẩn trọng tai nạn xe cộ , khuyên nhủ không được cùng người kết hội (hùn vốn) cầu tài , thu sau mới có thể ra đầu .

Phương ngoại cư sĩ:

Chính thời làm nhật quỷ gia tăng nhật mộ bên trên, chủ trước mắt có bệnh họa tai nạn , nhân bạch hổ hình khắc , lại là mã tinh , này tai họa có thể là con đường họa , gia tăng tại chi âm mùi bên trên, có thể là nhà thân thích người chỗ chủ , bởi vì bản mệnh tại mạt truyền chế quỷ , gọi là cứu thần , cuối cùng không được là họa , lập thu trước sau các phương diện chú ý một cái liền được .

Can chi thiên võng cái kẹp ba truyền , thu sau bắt đầu xuất ba truyền của ngoại , hy vọng đến thời có thể thuận lợi .44 hàm phong ất năm mão ngọ nguyệt thân đem đinh tị ngày tỵ lúc, ngụ cốc thành , họ trương xem đệ đào vong , canh tý mệnh hoàng chữa bệnh xem chất đào vong , cũng đồng đây. Nhâm dần mệnh .

Tài thân hợp

Quan hợi quý

Văn dần nguyên quý hợp âm tỵ

Hợi thân sửu tuất

Thân tị tuất đinh

Thân dậu tuất hợi

Mùi tử

Ngọ sửu

Tị thần mão dần

Chính nghị

Trước đoán đệ , tại hạ lưu đông bắc hơn trăm dặm , họ lưu tụ tập trường , trái có hầm lò , phải có miếu , cùng bản gia huynh đệ đồng ngụ . Xem giả nói: ta tộc Huynh tại phiền thành lưu gia chợ dịch , bên trên danh lò vôi sống , dưới danh âu gia miếu , được không phải nơi đây ư? Hơn nói: không nhất định hướng về tìm , được một tờ sách từ trước đến nay vậy , quả nhiên .

Sau đoán chất , tại tây nam hơn trăm dặm họ lưu mẫu loại nhà . Xem giả nói: cho nhà tây nam cùng chất của dì họ lưu gần , như thế cách nơi này mà hơn trăm dặm , nhỏ trẻ trốn học , an tri lộ trình . Hơn nói: trên đường gặp thân lân , lấy mã nhân của , không dám đến nhà , nguyên nhân ẩn vào thân chỗ mà thôi. Sau được thơ , quả đi ra ngoài gặp bán hàng giả , giơ roi mà tới dì nhà vậy .

Tham nghị

Hỏi: lưỡng sự tình đồng khóa mà đoán khác nào ư?

Nói: trước được này khóa , gặp tuất tỵ gia tăng can , có hầm lò tượng . Thân hợp gia tăng chi , có miếu tượng . Thân mã gia tăng tị vì huynh đệ hào , tị trong lại có họ trương , nguyên nhân đoán tại bản nhà . Sơ truyền lục hợp vì huynh đệ , vi nguyệt mã , chuyên dùng cái này hào quyết hắn.

Phục được này khóa , đoán mạt truyền dần mệnh dài hơn sinh , sợ chi bên trên thân của xung khắc , thích hào bốn hợi của sinh hợp , nguyên nhân đoán nó không tới nơi tới chốn mà ở thân lân .

Hỏi: bên trong số dòng họ phương hướng nào phân biệt?

Nói: phát sinh dụng hợp thân tướng nhân , tị thân tăng theo cấp số cộng , đều là hơn trăm dặm . Lục hợp thuộc mão , nhân thân nguyên nhân đoán họ lưu . Sơ truyền thân mã thuận đi tới dần cùng hợi kết hợp lại , mà dừng lại , là hạ lưu đông bắc vậy . Hợi là đứa bé , vừa là nhật mã , gia tăng thân phương , xem chất nguyên nhân đoán tại tây nam vậy . Mà lại đệ mậu đoán lục hợp , chất đọc gần quý nhân , này thân hợi lưỡng mã của phân vậy . Xem đệ trước , xem chất tại về sau, mà dần mệnh lại gặp mạt truyền , này sơ mạt truyền của phân vậy .

Hỏi: tỵ mộ tử khí gia tăng can , được chớ hung ư?

Nói: thái dương căn cứ trạch , mạt truyền trường sinh , ba lan truyền sinh , làm sao đến mức chết? Nhưng tỵ mộ che nhật , đào tẩu giả không phải hồ đồ tất có sợ hãi mà thôi.

Chênh lệch: sau đoán có mã gặp gỡ nào ư?

Nói: hào bốn là lân , hợi làm nhật mã , nhập trong lan truyền sinh dần mệnh nguyên nhân vậy .

45 ngày đêm quý gia tăng thứ bốn mươi sáu nhẹ một đợi dụng

Hàm phong ất năm mão tháng Dậu đinh tị nhật giờ ngọ , trương trọng đạt phu tử ngụ phiền thành , xem đi kinh châu việc phải làm .

Tử sửu Chu

Quan hợi quý

Tài dậu âm

Chu phác thảo phác thảo không

Sửu mão mão tị

Mão tị tị đinh

Mão thần tị ngọ

Dần mùi

Sửu thân

Tử hợi tuất dậu chính nghị

Hỏi: khóa truyền ngũ âm , hôn mê tượng? Nói: ba truyền nghịch sớm tại can , do ám đầu minh vậy . Sơ sửu mạt dậu , tự suy truyền vượng vậy . Thời gặp nhật lộc , mệnh bên trên trường sinh , đều là dương đem vậy . Thần mệnh nhân thanh long làm thái dương gặp ngọ , lại nhật lệ trung thiên tượng , không thể hôn mê luận vậy . Kinh châu khác biệt tại ngọ , mệnh tọa sinh phương , lần này đi có thể đắc chí .

Hỏi: quý nhân tọa không bị quản chế , nhịn nào? Nói: sơ không mạt trợ giúp , trước nhẹ sau thực , quan tinh ngồi ngựa , thoái thì hãm không được khắc , vào thì xuất không được sinh , mà lại thiên không nhân tị sẽ mão , là chế tạo ấn . Chi gia tăng can , ấn đến liền ngã , tị gặp đinh tuổi hai mã , vừa là lập tức bội ấn , ba truyền tòng cách , nhẹ một đợi dụng , không những việc phải làm không bị thương , đồng thời năng lượng bổ khuyết .

Hỏi: tu bổ nào thiếu? Nói: dưới khắc bên trên, nhất định dưới thự bên trên chức , sơ truyền gặp không , xuất tuần chính là động .

Điều tra tội chứng

Tháng Sửu quả lấy dự khuyết phủ thự lương đạo , bởi vì kém đến thiếu , lập tức bội ấn vậy . Thời rõ ràng bắc chưa hồi phục , chế quân trú tương dương , lấy uỷ viên đưa ấn đến gai , ấn đến liền ngã vậy . Dậu nhật tiếp ấn , ứng tị dậu sửu cục vậy .

Tán thành

Này khóa nếu bùn loại thần , quan quý tọa không bị quản chế , nào cát có? Thiên lấy cát đoán mà chính xác giả , nhật bên trên cùng mệnh phương thủ tượng thật vậy . Mà mạt truyền nguyệt kiến càng là căng thẳng . Đóng xem quan thích vượng , trung học sơ cấp không hãm , hiện tại nhàn rỗi , mạt truyền xây vượng trợ giúp quan , thì do khuất mà duỗi vậy . Nếu xem việc khác , há nhưng như thế tuyệt đối? Thiệu tử nguyên do quý tâm dịch vậy .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Nóng giờ tin tức
    Tương tự văn chương Càng thêm

    p