Chia sẻ

( 1 )28 tinh tú xem mệnh pháp

Johnney9 0 8 2 0 15- 0 6- 0 8

28 tinh tú xem mệnh pháp

Đông phương thanh long thất ở lại: sừng , cang , họ , phòng , tâm , đuôi , ki;
Bắc phương huyền vũ thất ở lại: đẩu , tuổi trâu , nữ nhân , nhẹ , nguy , thất , vách;
Phương tây phương bạch hổ thất túc: khuê , phần , dạ dày , mão , tất , tuy , tham gia ,
Nam phương chu tước thất túc: giếng , quỷ , liễu , tinh , trương , cánh , chẩn.
Xem xét chính mình âm lịch của nguyệt cùng nhật , hoành liệt vi nguyệt , dựng thẳng liệt là Nhật , liền có thể đối căn cứ giải thích .

Giác túc —— sừng rồng , cổ gọi là thiên môn . Thuộc mộc , là giao . Là đông phương thất túc đứng đầu , có hai ngôi sao như Thương Long của hai sừng . Sừng rồng , chính là đánh giết đứng đầu xung , nguyên nhân thêm hung .
Giác túc trực nhật không phải không nhẹ, thờ cúng hôn nhân sự bất thành , mai táng nếu vẫn gặp ngày này , ba năm của bên trong có tai họa sợ .
Thành khẩn hòa hợp , phúc duyên thâm hậu , bình dị gần gũi không câu nệ tiểu tiết , có phong phú nhân sinh trải qua , am hiểu quyết sách , đâu vào đấy . Nếu là thái quá tự mình , cho dịch tự tìm phiền não , mà mới vừa phục dùng riêng .

Cang ở lại ——Thuộc kim , là rồng . Là đông phương thứ hai ở lại , là Thương Long của cái cổ . Long cảnh , có sừng rồng của hộ vệ , biến giả kéo theo toàn thân , nguyên nhân thêm cát .
Cang ở lại chi tinh sự tình có thể tìm , hôn nhân thờ cúng có lai lịch , mai táng nhất định xuất có quan quý , khai môn xả nước xuất công hầu .
Tinh minh quyết sách , đồ có sức thuyết phục , kế hoạch thiếu nợ chu đáo , dễ dàng khí phách dụng sự , có ý chí chiến đấu nhưng vận trình có liên tục , tính tình cho dễ xung động . Thường bởi vì cao ngạo cùng ái mộ hư vinh ra xuất hiện tổn thất .

Để ở lại —— rồng của chân trước . Thuộc thổ , là chồn ( tức lửng ) . Để , làm gốc làm gốc , như mộc có căn thủy năng lượng hướng về bên trên chi thiên trụ , hướng xuống đâm sâu cây , nhưng khi gốc rễ lộ xuất hiện thời chính là đông hàn cỏ cây khô héo của lúc. 《 lịch sử ký » ghi chép lại: "Để , đông phương của ở lại , để mà nói vạn vật đều là đến vậy ." Để ở lại là đông phương thứ ba ở lại , là Thương Long của ngực , vạn sự vạn vật đều là hiểu rõ trong lòng . Rồng ngực , chính là rồng trung tâm chỗ yếu, trọng trong của trọng , nguyên nhân thêm cát .
Để ở lại chi tinh may mắn nhiều, tuyển được tiền của phi nghĩa chúc mừng có công , mai táng nếu vẫn gặp ngày này , một năm của nội vào tiền tài .
Khéo hiểu lòng người , dễ được người khác trợ giúp , giỏi về mưu lược , khéo léo gồm có dã tâm , hành động quả quyết cũng không mất người có văn hoá hòa khí . Thường bởi vì không muốn được trói buộc mà lộ ra du đãng .
  

Phòng ở lại —— rồng của ngực phòng . Là Nhật , là thỏ . Là đông phương thứ tư ở lại , là Thương Long bụng phòng , cổ nhân vậy gọi là "Thiên tứ ", lấy rồng là trời mã cùng phòng ở lại có bốn khỏa tinh tâm ý . Long phúc , ngũ tạng vị trí , vạn vật ở chỗ này được tiêu hóa , nguyên nhân thêm hung .
Phòng ở lại trực nhật sự tình khó thành , làm việc hơn phân nửa không may mắn , mai táng có nhiều không cát lợi , bắt đầu tạo ba năm có tai ương .
Sanh ra may mắn , gồm có tài vận , cần có làm đến nơi đến chốn , nếu không bò cao té thương yêu , phải duy trì thấp mức độ , để tránh gây nên ghen tỵ với . Không kiêu không ngạo , điều này có thể tại sự nghiệp bên trên có thành tựu .

Tâm túc—— rồng của tim rồng . Vi nguyệt , là hồ ly . Là đông phương thứ năm ở lại , là Thương Long phần eo . Tâm làm lửa, là mùa hạ tháng thứ nhất ứng chờ của sao ở lại , thường cùng phòng ở lại ngay cả dùng , dùng để luận thuật "Trung ương chi phối hợp bốn phương" . Rồng eo, thận vị trí , thay cũ đổi mới nguồn suối , không thể bình thường xem của , nguyên nhân thêm hung .
Tâm túc ác tinh nguyên không phải ngang , bắt đầu tạo nam nữ sự tình có tổn thương , mộ phần táng không thể dùng ngày này , ba năm của nội gặp ôn vong .
Kiên nghị chăm chỉ , Kỵ ác dương thiện , không sợ chịu khổ , tích cực gồm có tinh thần trọng nghĩa , thuộc về biết lắm khổ nhiều . Không đủ của mà mới là lòng nghi ngờ quá trọng , có khi sẽ ảnh hưởng tài năng phát triển cùng sự nghiệp phát triển .

Đuôi ở lại —— rồng của cái đuôi . Thuộc hỏa , là gan bàn tay là đông phương thứ sáu ở lại , đuôi ở lại chín khỏa tinh hình thành Thương Long của đuôi . Đuôi rồng , là đánh giết trong rất dễ nhận được đả kích bộ phận vị , nguyên nhân thêm hung .
Đuôi ở lại ngày không thể cầu , mọi thứ khởi công có phạm thù , nếu là hôn nhân dụng ngày này , ba năm của bên trong có bi ai .
Cá tính nghiêm túc , tài giỏi cẩn thận , vui mừng cạnh tranh , phải chú ý tu dưỡng cùng nội hàm , mới có thể thành tựu tài phú . Phải chú ý mà phương: ngoại linh nội nóng , dễ dàng biến khéo thành vụng , mang đến hiệu quả trái ngược .

Ki ở lại —— rồng của phân và nước tiểu . Thuộc thủy , là báo . Là đông phương cuối cùng một đêm , là đuôi rồng đong đưa dẫn dắt phát sinh chi vòng xoáy gió. Nguyên nhân ki ở lại tốt gió, một khi đặc biệt khác sáng tỏ chính là gió nổi của báo hiệu , bởi vì liền đại biểu tốt mức độ lấy thị phi chính là nhân vật , chủ khẩu thiệt tượng , nguyên nhân thêm hung .
Ki ở lại trực nhật hại nam nữ , quan phi khẩu thiệt nhập môn đến, mọi thứ sửa chữa và chế tạo không dùng lợi nhuận , hôn nhân cô một mình trong phòng .
Đồ trí tuệ cùng tài cán , không sợ quyền uy , vô câu vô thúc của hưởng thụ chủ nghĩa giả , gặp được ngăn trở cũng không sẽ bi quan . Nếu là tư tưởng quá mở bỏ , tại hiện nay của xã hội , có thể thúc đẩy quan niệm gia đình mờ nhạt , đây là cần phải chú ý của mà phương .

Đẩu ở lại —— thuộc thủy , là giải . Là bắc phương đứng đầu ở lại , bởi vì tinh nhóm tổ hợp tình hình như đẩu mà được danh , cổ nhân lại hiệu "Thiên miếu ", là thuộc với thiên tử của sao . Thiên tử chi tinh người thường phải không có thể tuỳ tiện mạo phạm đấy, nguyên nhân thêm hung .
Đẩu ở lại trực nhật không tốt lương , hôn nhân thờ cúng không tốt xương , mai táng không thể dùng ngày này , trăm loại vạn sự có tai ương .
Gặp cường tắc cường , gặp yếu thì nhược cảm xúc biến hóa khá lớn , gồm có đột phá nghịch cảnh của năng lực , giàu có sức sáng tạo . Cá tính thâm tàng bất lộ , dễ dàng nhận người hiểu lầm , cần có một viên yên ổn trái tim.

Tuổi trâu ở lại—— thuộc kim , là tuổi trâu . Là bắc phương thứ hai ở lại , bởi vì tinh nhóm tổ hợp như sừng trâu mà được danh , trong đó nổi tiếng nhất là chức nữ cùng sao khiên ngưu , tuy nhiên ngưu lang cùng chức nữ của trung trinh tình yêu năng lượng khiến mấy đời người cảm mến cảm động , như thế cuối cùng hay là không cách nào đào thoát tính chất bi kịch của kết cục , nguyên nhân tuổi trâu ở lại thêm hung .
Tuổi trâu ở lại trực nhật lợi nhuận không nhiều , mọi thứ sửa chữa và chế tạo sự tình tai họa nhiều, mai táng sửa chữa và chế tạo dụng ngày này , bán tận điền trang không được ghi chép khâu .

Nữ nhân ở lại —— thuộc thổ , là bức ( bức ) . Là bắc phương thứ ba ở lại , nó tinh nhóm tổ hợp tình hình như ki , cũng lại tựa như "Nữ nhân" chữ , cổ thời phụ nữ thường dùng hoa thị của vân tay xóc nảy ngũ cốc , đi bỏ cặn bã lưu lại lấy tinh hoa , nguyên nhân nữ nhân ở lại thêm cát .
Nữ nhân ở lại trực nhật may mắn nhiều, bắt đầu tạo khởi công mọi chuyện xương , mai táng hôn nhân dụng ngày này , ba năm của nội vào điền trang .
Lấy giúp người làm niềm vui , thích hợp học tập chuyên môn của kỹ năng , suy xét nhanh nhẹn , vì tín niệm của mình sẽ cố gắng phấn đấu . Thất bại của nguyên nhân , thường bởi vì cá tính kiên cường , không hiểu tình cảm , hay là quá thẳng thắn .

Nhẹ ở lại —— là Nhật , là chuột . Là bắc phương thứ tư ở lại , cổ nhân gọi là "Thiên tiết" . Lúc nửa đêm thời nhẹ ở lại ở vào nam công bình là đông chí của thời tiết . Đông chí một dương sơ sinh , là một năm mới sắp bắt đầu , như đồng giờ tý một dương sơ sinh lấy ý vị một ngày mới bắt đầu như nhau , làm cho người ta cảm thấy mỹ hảo của mong đợi cùng hy vọng , nguyên nhân nhẹ ở lại thêm cát .
Nhẹ ở lại trực nhật may mắn nhiều, thờ cúng hôn nhân đại cát xương , mai táng nếu vẫn gặp ngày này , một năm của nội vào tiền tài .
Phú quý trời sinh , nhân duyên tốt , gồm có cứng cỏi của sức chịu đựng , đối huyền học có hứng thú , lòng hiếu kỳ trọng . Nhưng bởi vì chủ quan mạnh thích tranh chấp , mà khiến tinh thần của mình được kiềm chế .

Nguy ở lại —— vi nguyệt , là yến . Là bắc phương thứ năm ở lại , ở quy đuôi rắn bộ phận chỗ , vì vậy mà được danh "Nguy" ( chiến đấu ở bên trong, đoán sau giả thường thường gặp nguy hiểm ) . Nguy giả , cao vậy. Cao mà có hiểm , nguyên nhân nguy ở lại thêm hung .
Nguy ở lại trực nhật không nhiều cát , tai hoạ nhất định chú ôn vong , mọi thứ tu doanh tận bất lợi , tai họa thêm cát thiếu được chuyện tai họa .
Tính tình dễ dàng vội vàng xao động , tính tình kiên cường , bản tính thiện lương mà vô tâm cơ , dễ dàng tại nhân tế quan hệ bên trên có hại chịu thiệt . Tốt xấu hai cái tột cùng , tương đối rõ ràng , bởi vì vì bản thân gồm có thực lực , phải xem nắm chắc phương hướng .

Thất ở lại —— thuộc hỏa , là lợn . Là bắc phương thứ sáu ở lại , bởi vì tinh nhóm tổ hợp tượng phòng ốc tình hình mà được danh "Thất" ( tượng một nơi bao bọc quy tỵ của bên trên của nhà cửa ) , phòng ốc chính là chỗ ở , người chỗ cần , nguyên nhân thất ở lại thêm cát .
Thất ở lại trực nhật đại cát lợi nhuận , hôn nhân thờ cúng chủ ân vinh , mai táng đau khổ vẫn gặp ngày này , ba năm nhất định vào điền trang .
Uy vũ cương liệt , gồm có ý chí chiến đấu cùng cạnh tranh tâm , tích cực lạc quan , dục vọng mãnh liệt . Khuyết điểm là tay cụt độc hành , nhẹ tỉ lệ nôn nóng , cần thận trọng suy xét , hiểu được ôn nhu , qua phân của hào bỏ sẽ mang đến thất bại .

Vách ở lại —— thuộc thủy , là khuyển du . Là bắc phương thứ bảy ở lại , cư thất ở lại của ngoại , hình như thất ở lại của tường vây , vì vậy mà được danh "Vách" . Vách tường , chính là gia viên của bình chướng , nguyên nhân vách ở lại thêm cát .
Vách ở lại chi tinh tốt lợi nhuận thích hợp , thờ cúng khởi công may mắn nhiều, sửa chữa và chế tạo an cửa gặp ngày này , ba sớm bảy ngày vào tiền tài .
Hướng nội tỉnh táo , tâm tư rất thân , xử sự chu đáo , cho ý được cấp trên thơ bất luận cái gì , nhưng nhân duyên vận không được tốt . Cố chấp cùng quái gở , sẽ sử dụng vốn có tinh thần trọng nghĩa , mà không được người khác lý phân giải , tốt nhất rời xa thị phi địa, tránh khỏi khẩu thiệt .

Khuê ở lại —— thuộc mộc , là lang . Là phương tây phương thứ nhất ở lại , có thiên của phủ khố ý nghĩa , nguyên nhân khuê ở lại thêm cát .
Khuê ở lại trực nhật tốt cắm trại , mọi thứ sửa chữa và chế tạo đại cát xương , mai táng hôn nhân dụng ngày này , sớm mặt trời mới mọc nhật vào điền trang .
Cảm tình phong phú , ngay thẳng mà thân mật nhiệt tình , truy cầu chân thiện mỹ , nhân sinh nhất định khá may mắn . Khiếm khuyết can đảm cùng sức chịu đựng , chỉ cần bỏ xuống cố chấp , hạnh phúc đang ở bên người .

Phần ở lại—— thuộc kim , là chó . Là phương tây phương thứ hai ở lại , phần , đồng "Nhiều lần ", có tụ nhiều của hàm ý , cũng có chăn thả nhiều súc sinh lấy cung cấp thờ cúng ý nghĩa , nguyên nhân phần ở lại thêm cát .
Phần ở lại chi tinh may mắn nhiều, hôn nhân thờ cúng chủ vinh hoa , khai môn xả nước dụng ngày này , ba năm của nội chủ quan lớp .
Tư tưởng nhanh nhẹn , làm việc hiệu suất cao , tinh lực dồi dào , tò mò mạnh, lấy giúp người làm niềm vui . Có tùy hứng cùng phản loạn của tiềm thức , nếu lộ ra lãnh khốc một mặt , liền tăng cường cá nhân chủ ý sắc thái .

Trụ ở lại —— thuộc thổ , là trĩ . Là phương tây phương thứ ba ở lại , như cùng người thể dạ dày tác dụng như nhau , dạ dày ở lại liền như thiên của nhà kho cất giữ tích lương thực , nguyên nhân dạ dày ở lại thêm cát .
Dạ dày ở lại sửa chữa và chế tạo sự tình thuận lợi , thờ cúng hôn nhân chúc mừng có công , mai táng nếu vẫn gặp ngày này , điền viên ngũ cốc đại đăng phong .
Kiên cường bất khuất , bằng vào không sờn lòng tinh thần có thể một bước lên mây , nhưng cũng bởi vì lãnh khốc vô tình , tạo thành lên xuống khá lớn đích nhân sinh . Cố gắng làm tốt nhân tế quan hệ , mới hơn nữa có sức cạnh tranh .

Ngang ở lại —— là Nhật , là gà . Là phương tây phương thứ tư ở lại , ở bạch hổ thất túc của trung ương , tại cổ văn Trung Tây từ mão , phương tây là thu cửa , mọi thứ đã thu hoạch nhập bên trong, nên cửa ra vào ở cửa khẩu đóng cửa của thời điểm , nguyên nhân mão ở lại thêm hung .
Mão ở lại trực nhật có tai ương , hung thêm cát thiếu không tầm thường , mọi thứ khởi công thêm bất lợi , sớm mặt trời mới mọc nhật có ôn tổn thương .
Chất phác hiền hoà , chăm chỉ hiếu học , ăn nói khéo léo , cương nhu hòa hợp . Nhưng mà khiếm khuyết phong thú , ở bên trong cá tính mãnh liệt , năng lực càng là xuất nhiều , càng cần phải khiêm tốn thị nhân .

Tất ở lại—— vi nguyệt , là chim . Là phương tây phương thứ năm ở lại , có danh "Hiếm xe ", tương đương với bên cạnh cảnh của quân đội , lại "Tất" có "Hoàn toàn" tâm ý , nguyên nhân tất ở lại thêm cát .
Tất ở lại chế tạo chủ thịnh vượng,may mắn , thờ cúng khai môn may mắn nhiều, mọi thứ sửa chữa và chế tạo chủ đại vượng , tiền tài trâu ngựa khắp núi xuyên .
Kiên nghị ổn trọng , an tường hài hòa , nhất định khá chủ nghĩa lý tưởng , có tài vận hiểu đắc ý kế hoạch . Phải chú ý tăng cao chính mình của năng lực ứng biến , làm việc có mới có cuối cùng , mới không được được người khác cho rằng mắt cao thủ cuối cùng .

Tuy ở lại —— thuộc hỏa , là khỉ . Là phương tây phương thứ sáu ở lại , ở bạch hổ miệng , có lộc ăn tượng đi xa , nguyên nhân tuy ở lại thêm cát .
Tuy ở lại trực nhật chủ cát lương , mai táng sửa chữa và chế tạo chủ vinh quang hưng thịnh , nếu là hôn nhân dụng ngày này , ba năm của nội giảm kỳ lân .
Lời nói và việc làm cẩn thận , chú trọng nguyên tắc , giỏi về biểu đạt , không thích quần cưỡng bức , tâm địa thiện lương tràn ngập ái tâm . Thiếu hụt tại , vượt quá giới hạn tự tin dễ dàng gây thù hằn , bởi vì nhân duyên bị quản chế mà có thất bại .

Tham gia ở lại —— thuộc thủy , là vươn . Là phương tây phương thứ bảy ở lại , ở bạch hổ lúc trước ngực , mặc dù ở thất túc cuối cùng nhưng là chỗ hiểm nhất bộ phận vị , nguyên nhân tham gia ở lại thêm cát .
Tham gia ở lại chế tạo sự tình thịnh vượng,may mắn , vinh hoa phú quý thắng thạch sùng , mai táng hôn nhân thêm may mắn , áo lương trâu ngựa mãn gia trong .
Có tài cán giữ uy tín , gặp nguy không loạn , khiếm khuyết tính nhẫn nại , cho dễ xung động , mang theo phản loạn hoặc giả thấp thỏm của ý tứ . Nếu là nhịn không được người khác phê bình cùng chỉ trích , thì sẽ tạo thành cô lập của cục diện .

Giếng ở lại —— thuộc thủy , là ngạn ( tức nai sừng tấm bắc mỹ ) . Là nam phương thứ nhất ở lại , nó tổ hợp tinh nhóm tình hình như lưới , bởi vậy mà được danh "Giếng" ( chữ tỉnh như lưới tình hình ) . Giếng ở lại liền như hiện đón đầu chi võng , lại như một mảnh không đáy uông dương ( mời tham khảo truyền thuyết thần thoại bên trong "Tinh Vệ lấp biển" câu chuyện ) , nguyên nhân giếng ở lại thêm hung .
Trọng cảm tình , dí dỏm hài hước , bản tính trung hậu , thuộc về giàu cảm xúc , có hai tầng của tính cách , sáng sủa cùng trầm ổn . Chỉ là có khi bởi vì lòng tự trọng quá mạnh , không biết vu vi .

Quỷ ở lại —— thuộc kim , là dương . Là nam phương thứ hai ở lại , còn như một đỉnh đeo tại chu tước đầu bên trên của mũ , chim loại tại bị kinh sợ thời đỉnh đầu lông vũ thành quan hình, mọi người đem sợ nhất mà lại đồng thời không tồn tại của đông tây gọi "Quỷ ", quỷ ở lại vì vậy mà được danh , chủ kinh hãi , nguyên nhân thêm hung .
Quỷ ở lại trực nhật không phải không nhẹ, mọi thứ sở cầu sự tình có sợ , mua bán cầu tài đều bất lợi , gia môn tai hoạ tán cô độc .
Bình dị gần gũi , chính nghĩa lẫm nhiên , dễ dàng được hoan nghênh , cảm tình phong phú , cả đời biến hóa lớn . Rất nhanh mà có thể đem không vui sự việc quên ghi chép , chán ghét nhận được trói buộc , sức chịu đựng không đủ dễ dàng mất đi cơ hội tốt .

Liễu ở lại —— thuộc thổ , là con hoãng . Là nam phương thứ ba ở lại , ở chu tước của miệng , nó tình hình như lá liễu ( chim loại miệng của hình tình hình phần lớn như vậy ) , miệng là ăn tác dụng , nguyên nhân liễu ở lại thêm cát .
Liễu ở lại sửa chữa và chế tạo chủ tiền tài , phú quý song toàn nhập gia lai , mai táng hôn nhân dụng ngày này , thêm chiêu phúc lộc chủ vinh quang hưng thịnh .
Thiện ác phân minh , cá tính mãnh liệt , một khi tức giận không thể vãn hồi , phải cẩn thận bởi vì xung động mà bị lừa . Bề ngoài ôn nhu hiền hoà , nội tại tâm cao khí ngạo , thường lấy tự mình làm trung tâm , sẽ tạo thành Ly nhóm mà cô lập .

Tinh tú —— là Nhật , là mã . Là nam phương thứ tư ở lại , ở chu tước con mắt , chim loại mắt thêm như sao tinh loại sáng tỏ , nguyên nhân bởi vậy mà được danh "Tinh" . Tục ngữ nói "Trong mắt không bẻ cong sự thật tử ", nguyên nhân tinh tú thêm hung .
Tinh tú trực nhật có buồn ai , hung thêm cát ít có ngang tai họa , mọi thứ khởi công đều bất lợi , gia môn tai hoạ bắt đầu trùng điệp .
Thiên tư thông minh , khắc khổ chịu được vất vả , hướng về tự do biến hóa bất định , thuộc về đại tài trưởng thành trể của loại hình . Bởi vì cá tính cao , không thích ba kết lấy lòng nịnh nọt , dễ dàng tạo thành nhân duyên khá kém , ảnh hưởng tài năng phát triển .

Trương ở lại —— vi nguyệt , là lộc . Là nam phương thứ năm ở lại , ở chu tước thân thể cùng dực chỗ nối tiếp , dực mở ra mới lấy ý vị bay lượn , dân gian thường có "Hào hùng đại cát" chờ thuyết pháp , nguyên nhân trương ở lại thêm cát .
Trương ở lại chi tinh đại cát xương , thờ cúng hôn nhân lâu ngày dài, mai táng khởi công dụng ngày này , ba năm quan lộc vào triều đình .
Hiểu được làm cho người vui quần , có mưu kế , coi trọng an nhàn của cuộc sống , vui mừng nghiên cứu tri thức . Nếu là vững chắc cầm hiếu thắng , cả đời thì khó khăn trắc trở không ngừng , đồ có thành công của tình trạng , còn muốn đem nắm cơ hội mới được.

Cánh ở lại—— thuộc hỏa , là xà . Là nam phương thứ sáu ở lại , ở chu tước của dực của vị , cho nên được danh "Cánh ", chim có vậy dực mới có thể bay lên , cánh ở lại thêm cát .
Cánh ở lại trực nhật chủ cát tường , mỗi năm vào lộc nhập cửa nhà , mọi thứ khởi công có lợi ích , tử tôn phú quý trí điền trang .
Gồm có nghệ thuật khí chất , không thích quần cạnh tranh , say mê tại tự thế giới của ta , thông thường tại nơi khác phát triển có thu hoạch . Bởi vì chủ quan mạnh, ngôn từ bén nhọn , dễ dàng gây nên thị phi hoặc giả hiểu lầm .

Chẩn ở lại —— thuộc thủy , là con giun . Là nam phương thứ bảy ở lại , ở chu tước của đuôi , chim trẻ của cái đuôi là dùng để nắm giữ phương hướng . Cổ đại hiệu xe đáy hòm bộ phận phía sau then là "Chẩn ", nó bộ phận vị cùng chẩn ở lại ở chu tước của vị tương đương, vì vậy mà được danh . Chẩn ở lại cổ hiệu "Cần trục chuyền ", "Chẩn" có buồn đau nhức tâm ý , nguyên nhân chẩn ở lại thêm hung .
Chẩn ở lại hung tinh không dám nhận , người Ly tài tán có tiêu vong , mai táng hôn nhân đều không lợi nhuận , sớm mặt trời mới mọc nhật có kinh hoảng .
Tư tưởng nhanh nhẹn , năng lực thích ứng mạnh, ổn trọng có nội hàm , vui mừng thâm tàng bất lộ , có thể thành đại sự . Bởi vì xử thế khá thấp mức độ , nguyên do thích hợp đứng hàng mạc về sau, hoặc từ này sự tình quyết sách tính của công việc càng là thích hợp .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>